Heira POV
OMG 4:30pm na pala.. Andito na ako ngayon sa apartment ko.. Dalian akong bumangon nkatulog kasi ako.
NagpepREpare na ako ng aking dadalhin papuntang Quezon, syempre may mga pasalubong din akong dala.
Naku..naku yung ungas na yun, sbi tatawag dw sya. Usapan ay 4pm. Late ang loko.. Mtawagan nga,
dial..09*********
ring...
Ring..
Toot tot..
Ano ba yan, di sinagot ng loko, pinagpatayan pa ako, kung siya kaya ang patayin ko.(di mu kaya, mhal mu yun eh haha).."tUmiGil ka auThor joMbAgin kita eh" (oOopz di na po, sbi ko nga titiGil na) /bAck to the scenario/ Sus naman panu ako uuwi nito eh gagabihin ako sa daAn, mhirap magbiyahe ng gabi. Sana sinabi na lng nya na di sya mkakasama.
Bukas na lang ako uuwi. Tsk, mapuntahan nga sa c0ndo nya..may sPAre key naman ako. Yari talaga yun sa akin.
End of POV
andito na ako sa condo,
pagkaBukas ko, mukhang wlang tao.
So ayun, dEreDeretso ako sa r0oM nya, bka natutulog eh, takaw tulog pa naman yun. Teka, mag 6pm pa lang. Bka wla pa yun.
Nung binuksan ko yung pinto ng r0om nya.
O_O
NAGULAT
AKO
AMPUTA
NAMAN
OH
SH*T
bulong ko.
Then sbi.
Oopz,
SORRY,
I THOUGHT WALANG TAO..
SABAY SARA KO NG PINTO.
Di na sila nakareact, kasi dali-dali akong umalis
habang tumatakbo ako, patak lng ng patak si tears. Teka bakit ba ako umiiyak? Ang bObo naman OH.. Tumigil ka nga luha ka.
Nakasakay na ako ng elevator buti iilan ang tao.
Miss oh..
PagtUnghay ko..
SHIT
0_0
ANG WAFU.
Ok ako na ang kumikiri. Hihi,
ahm ano?
Panyo, oh.. TsS
alam ko, bakit mo binibigay sa akin yan? >Hangtaray ko*
umiiyak ka eh.. Bka mamaya nyan sumabog na ang sipon mo.. :-)"ngumiti ng nkakaloko.
Nagtawanan ung mga kasabay namin.
Sinimangutan ko yung lalaki, tapos hinalbot ko yung panyo. At syempre pinunasan ko yung luha ko. Hindi ako sumiNga eEew kaya.. Haha mamaya na pag ako na lang mag-isa.
Ting..
Ayun nagsilaBasan na kami elevator.
Lakad lakad ako..
Pero nkasunod pa rin sa akin yung lalaki..
Excuse me.. Sinusundan mo ba ako.
MiSs, ok ka lang bkit naman kita susundan? HelLo dyan ang daAn paLaBas.