Chapter 5: Di pa pwede

130 4 0
                                    

PagkaBaBaba ko ng lrt ay dali-dali na akoNg naglakad..

Pagkarating ko sa oFfice..

M0rning miShin..- heira

m0rning din girl', wla kbng iku2wento dyan?

Hah? An0 naman iku2wento ko?

Sus kunwari kpa. Parang di ko napanuod. Kala ko b bestfriend mu lng yun? Huhuhu wla n aqng pag asa.

Hah? An0ng pinag sasasbi mo dyan hah?

Wag k ng mag maAng maAngan, kalat n rin dito sa ofFice kc naman napanuod din nila knina sa blita.

Hah? An0ng napanuod?

Heira naman.. Di ikaw at c zheEnO bAbe ko..

Hah? Shit.. Akala ko s newsPapEr lng nkalagy. Nku mishin wag kng magpA2niwala dun.

Ok..sbi mu eh. Pero totoO b? Na ikw dw ang dHilan kung bkit nagkAkalaBuan na sila ni Aliyah?

.wla ak0ng kinalaman dun miShin. Bestfriend lng tlaga kme ni zhEenO

haist..uo na nandun n aq. Nani2wla naman ako sau. Pnu kna ngaun, mrmi saung glit. Mga fans ng loveteam nung dalawa..

Yun nga ang pinoproblema ko.. Knina nga nung papunta ako dito, pRAng lalamunin na ak0 ng mga nksakay ko s lrt.

Si kyle humahangos na dumating.

misHin bAkit ang dming ta0 sa lbAs? At hinahanap ka nila heira, sbAy lingOn nito sa kanya.

Hah? Wla yun. Cge na wagtraBaho na tau, bka dumating na si sir. *sbi ko nlng para mkaiwas sa tan0ng nito, taz pinandilatan ko si misHin n sumang ay0n na.

At yun nagets naman ng loka.

ZheenO POV

f*ck..shit men.. HbAng pinapanu0d ko ang news sa tV. At isa pa t0ng dyaryo na to mer0n din. Pnu na yan..

END OF POV

Maya-maya sumugod sa taping ko ang manager ko "yes nsa taping na ako."

ZHEen0, mag usap nga tau sandali dito. (dEmruh-manager ko po, girl sya)

bkit dEm? AnO pag uUsapan ntin at napasugod kpa dito.

Hindi ito umimik, bgkus hinagis ang dyaryo sa akin.

TiningNan ko lng ung newsPAper.

Oh. Ito b dEm ang gus2 mu pag usapan?

Obious b? Naman zheEnO di ka nag iingat. Alam mO naman mlpt na ang showing ng m0vie nyo. Tap0s ngaun pa to la2bAS.

I'm soRry dEm.. Remember the girl, i always told you. She's heira, she is my bestfriend ok. Kya n0thing t0 woRry..

YeAh f0r her bestfriend k nya. Pero ikaw zhen. Haist ang laBo mO. Di naman kta pinagBbwalan, k0nting ingat nman oh.

I kn0w, i'm soRry.. AAyusin ko to pROmise,

gawin mO..AUsin mu yng gul0ng pinasok mO.. Gus2 kong mameEt yang heira mu, within this weEk ok. Para hnda sya sa anuman maAring reaksy0n ng fans mO.

Thanks dEm.. I'lL telL her later.

Ok. Bye, sbiHin mu sknya mg ingat sa mga eskandalosa mung fans.

Ok bye.. I"lL telL her. Ingatz dEm..

Bumalik na rin kaAgad ako sa taping..

Di ko pinapansin si Aliyah.haist nka2inis di pa ako pweDeng makipag break sknya. SiGuro after nlng ng showing ng m0vie namin.

Natapos na ang taping..

At aun inaya koNg mag dinNer si aliyah.

Bhie an0 yung kumakalat na bALita b0uT sau?

Wla yun aliyah wag kng maniwala.. Kain na tau..

SiGe bhie..bhie say ah..

Ngumanga nlng ako ng di mapahiya si aliyah.

Kita ko sa gilid ng mga mata ko ng may paparazzi. Kaya nagpakasweEt din ako kay aliyah. Para maniwala ang meDia na ok kme.

ACtUalLy ok naman tlaga eh. Ako lng ang may pRoblem hai

\sensya po kung ganyan ang pagkakatype kasi sa phone ko lang ginawa.

COPY PASTE HAHAHA IT TALAGA SI AKO

Most Wanted Boyfriend, si BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon