Mời các bạn xem tiếp chap7
________________________________________Tôi bước xuống xe, ngẩn người vì nơi tổ chức buổi biểu diễn live, thật sự....thật sự rất rất lớn. Tôi đi vào trong, thấy ai ai đều bận rộn không nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi live show của Minh Nhật, tôi cũng bận rộn không kém phần.
Tôi đi theo Nhật, đi tới phòng nghỉ ngơi của Nhật vì tôi là stylist riêng nên tôi mới có thể vào đây thôi.
Căn phòng tuy hơi nhỏ nhưng không chật chội. Căn phòng này có tong màu trắng, rất đẹp và đơn giản ở đây có máy điều hòa rất mát có phòng thay đồ và một số trang phục trong đó, có cả một bàn trang điểm khá to tôi nhìn mà muốn mê luôn.
Phá tan bầu không khí là một giọng nói lạnh lùng cất lên:
- Này ! Còn nhìn gì nữa mau chọn đồ cho tôi
- Ờ... Từ từNhìn cái giọng điệu anh ta nói mà phát ghét đi được, dịu dàng ấm áp một chút thì chết à.
Tôi liếc mắt nhìn Nhật tỏ vẻ rất ghét anh nhưng không dám nói ra, vì khi nói thì anh ta sẽ anh ta sẽ đánh dấu "không đạt" vào sổ của mình mất, "Nghi à mày phải thật bình tĩnh thật bình tĩnh đừng nóng giận làm gì cho mệt" tôi nghĩ thầm trong đầu.
Tôi cố gắng nén cơn giận xuống đến tận cùng, rồi đi phối đồ cho Nhật.
Đi đến tủ đồ, tôi mở tủ ra mới phát hiện ra tuy tủ nhỏ nhưng trang phục, phụ kiện toàn là của hãng nổi tiếng như: Gucci, Hermes, Rolex, Chanel,....
Tôi còn không dám sờ vào chúng nữa mỗi cái áo quần chắc cũng gần cả triệu, người dân thường như tôi thì làm sao mà dám mơ ước tới. Những bộ trang phục thường ngày tôi mặc, cao lắm là 500 nghìn thôi.
Tôi chậm rãi đưa tay lên và sờ vào những bộ đồ, phụ kiện mắc tiền đó...
Ôi lần đầu tiên trong đời, chất vải của những bộ đồ này rất chắc chắn, mềm mại, đúng là hạng hiệu có khác. Tôi sờ từ cái áo này sang cái khác, từ cái quần này sang cái khác nhưng không thấy chán, căn bệnh cũ của tôi lại tái phát nữa rồi. Tôi liền hoàn hồn lại bởi tiếng kêu của Nhật
- Này...này nấm lùn! Sao mà đứng đơ người ra vậy, còn không mau phối đi, sắp trễ giờ rồi kìa.
- Rồi...rồi... Tôi làm liền được chưa.
- Ờ...Hồi nữa sẽ có thợ trang điểm đến đó, nên hãy nhanh tay nhanh chân lênNói xong thì việc ai nấy làm. Không biết mình nên phối bộ nào đây, à cái áo này với cái này rồi...với cái này. Rồi ! Đã xong. Giờ chỉ cần chờ anh ta thử bộ này thôi. "Cộp...Cộp..cộp" Nhật bước vào và cầm bộ đồ tôi vừa mới phối đem vào phòng thay đồ. Tôi ngồi xuống ghế, hồi hộp, mong chờ Nhật sẽ ân ý đồ mà tôi phối cho anh. " Nhanh lên! nhanh lên sao mà lâu thế"( trong suy nghĩ).
Tôi nhìn chằm chằm vào phòng thay đồ của và mong nó sẽ được mở ra. Sau bao thời gian chờ đợi, cuối cùng cánh cửa ấy cũng đã mở ra....
Không ngoài mong đợi và dự đoán của tôi, bộ ấy rất hợp với Nhật trông anh như chàng hoàng tử bước ra từ thế giới khác vậy, rất đẹp và không kém phần lạnh lùng. Nhật bước ra với một bộ vest trắng, kèm theo một cái cà vạt màu đỏ thật là giống một chàng bạch mã mà
Nhật đã đẹp sẵn rồi mặc bộ này vào thì càng đẹp hơn đúng là người đẹp thì mặc gì cũng đẹp. Tôi ngẩn người nhìn anh với một ánh mắt ngạc nhiên. Nhật tới gần và đưa mặt sát với mặt tôi và nói
- Cô nhìn gì mà nhìn đắm đúi thế ! Bộ... Cô thích tôi hả...
Tôi đỏ mặt vì hành động của anh, tôi lùi về phía sau và trả lời:
- Ai thèm thích anh ! Nếu có thích thì sẽ bị Fan anh.... Hội đồng tôi mất
- Vậy thôi... Tôi chỉ hỏi chơi thôi.Nói xong anh cười trêu trọc tôi, không ngờ khi anh cười lại đẹp như thế. Tôi vừa tức giận vừa vui, tôi cũng không biết vì sao mình lại vui như thế nữa, "không lẽ vui vì làm cho Nhật cười" một suy nghĩ thoáng qua trong đầu tôi như một cơn gió thoáng qua.
Không...không....không. Chắc chắn là không phải thế- Anh lo mà chuẩn bị cho buổi live kìa
Lúc này, thợ trang điểm bước vào trên tay cầm một hộp đồ nghề trang điểm khá to. Tôi không còn việc gì làm nữa, mới ra ngoài phụ giúp mọi người...
Phụ kiện xong, ánh sáng với âm thanh xong. Ôi ! Sao tôi thấy mình siêu ghê vậy đó.Tôi lấy tay chùi mồ hôi đã ướt đẫm trên trán, tôi lấy chai nước để trên bàn mở ra và uống một hơi hết chai. Đã gần 7 giờ, khán giả đã vào khá đông có nhiều người vào rất sớm để giành chỗ tốt nhất cho mình.
Tới 7 giờ 15 phút, nơi đây đã chật kín người có khoảng hơn 500 người ở đây, một con số kinh khủng khiếp coi như là đã thành công một nửa rồi giờ chỉ còn trông chờ vào Nhật thôi.
_Tác giả: Alexspro( T.K.C)
_ Không được copy truyện nếu có thì phải xin phép trước hãy là người văn minh lịch sựTóm tắt Chap sau: buổi live show diễn ra ngoài dự tính.... Tuyết Nghi bị 1 tai nạn tại và phải nhập viện.... Minh Nhật có quan tâm hay không thì chap sau sẽ biết
_________________ Hết. _________________
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu nhầm Idol
Roman d'amour.Tác Giả: Alexspro(T.K.C) Thể loại: ngôn tình, truyện teen "Anh... một minh tinh vô cùng nổi tiếng, là mẫu người trong mông của biết bao cô gái Em... một nhân viên nhỏ bé, luôn phải dè dặt trước mọi hành động của bản thân" Liệu chúng ta có thành đôi...