Chương 6. Kinh Thành thẳng tiến! (1)

24 3 5
                                    

    Chương 6. Kinh Thành thẳngtiến! (1)    


Chấn Quang và Kiềm Quang đi gần nữa tháng hiện giờ chỉ còn cách Kinh Thành hai ngày đường, ra khỏi khu rừng này và Trấn nhỏ phía trước nữa là đã tới Kinh Thành.

"Sư huynh, nội thương của huynh thế nào rồi"

"Nội thương của ta đã không còn gì đáng ngại nữa, đệ không cần lo lắng" Thật ra chỉ là vết thương nhỏ không đáng ngại chỉ cần đều tức vài ngày là khỏi nhưng Chấn Quang luyến tiếc sự chăm sóc của Kiềm Quang nên cố ý kéo dài thời gian chữa trị.

"Vậy huynh ngồi xuống đây nghỉ ngơi, đệ đi tìm chút nước về"

"Được, đệ đi nhanh về nhanh, trên đường nhớ cẩn thận"

"Ân"

Sau khi Kiềm Quang đi tìm nước, không lâu sau bổng nhiên Chấn Quang nghe thấy có âm thanh đánh nhau, bèn đi đến xem xét thì thấy một nhóm người đeo mặt nạ bạc có ý đồ muốn ra tay với hai vị công tử đang được nhóm người còn lại bảo vệ.

Một vị công tử mặt y phục hoàng y (màu vàng) ra lệnh cho ảnh vệ "Mau đưa Diệp Văn Kỳ đi trước"

"Nhưng..." Ảnh vệ đang định lên tiếng lại thấy vẻ mặt ngưng trọng của chủ tử, hắn hiểu rõ tính khí chủ nhân mình nên đành phải phi thân qua cùng một người nữa đem theo vị công tử y phục tử y (màu tím) đang bị nội thương đã bất tĩnh rời đi.

Hoàng y công tử cùng ba hộ vệ còn lại vừa đánh vừa chạy, nhưng vì thể lực hao mòn chẳng mấy chóc cả 4 người đều bị thương. Khi Chấn Quang đuổi tới thì ngạc nhiên khi thấy rõ khuôn mặt thanh tú pha lẫn chút trẻ con tinh nghịch của hoàng y công tử, không do dự Chấn Quang gia nhập vào trận chiến.

Nhóm sát thủ mặt nạ bạc thấy có người ngoài vào trợ giúp bèn ra sát chiêu với vị công tử kia, Chấn Quang bị vây khốn không thoát ra được đến khi nhìn thấy một thanh kiếm bén nhọn cứ thế xuyên thẳng vào lồng ngực hoàng y công tử, thấy thế Chấn Quang liều mình bứt phá vòng dây chạy đến đỡ lấy hoàng y công tử khẽ gọi "Triệt Nhi".

Hoàng y công tử nghe gọi tên ngước nhìn thì kinh ngạc thốt lên "tam hoàng huynh, huynh còn sống". Người mà Chấn Quang gọi Triệt Nhi kia không ai khác chính là tứ hoàng tử của vương triều Hiên Viên danh xưng Hiên Viên Triệt.

Bên này Chấn Quang đang truyền nội lực duy tri tâm mạch cho Hiên Viên Triệt, bên kia nhóm sát thủ đã giết sạch 3 hộ vệ, đang định bước tới hạ thủ 2 người bị thương đang ngồi dưới tàng cây thì có một luồn sát khí khiến bọn họ phải kinh sợ.

Kiềm Quang bước tới đưa bình nước mình vừa lấy cho Chấn Quang, sau khi xoay người lại đối mặt với nhóm sát thủ thì sắc mặt tối đen, lạnh giọng nói "Ai làm". Cả nhóm nhìn nhau đồng loạt ra chiêu tấn công, nhưng chỉ trong chớp mắt nhóm sát thủ gần 10 người đều bị kết liễu.

"Huynh bị thương" Kiềm Quang sắc mặt dịu đi ngồi xuống bên cạnh Chấn Quang nói. Lúc này Chấn Quang mới phát hiện cánh tay mình đau nhói thì ra lúc liều lĩnh phá vòng dây không cẩn thận nên bị thương, nhưng tình thế lúc đó hung hiểm chỉ đành chịu một kiếp để phá vỡ thế đánh của nhóm sát thủ kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GIANG HỒ TA TỚI ĐÂY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ