Chapter 1: Beginning

14 4 6
                                    

I dedicate this chapter for gandanglokaloka, DarkEmoGirl28 yelena_kim MareanLexy17 Yhannikkaaa_18 mareanlexy

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Good morning to all of you,I am Selene Villaflores..your new Professor in Math...I hope that all of you will love my subject"

"Good morning Prof..." sabi naming lahat (excluding Prof.Selene)

Nagsimula nang magsalita si Prof.Selene, sinimulan na niyang pinagpatuloy ang huling lesson namin na naiwan ng aming former Professor in Math...

Explain dito, example diyan......ako?hah....malamang dumudugo nanaman ang utak ko sa pilit na pagsiksik ng mga dini-discuss ng Prof. namin....haysttt.....

After discussion:

"Well my discussion is already often,now bring a coupon bond and a ballpen and we will have your surprise analysis"

Lanjo!! surprise quiz..halos tumirik ang aking mga mata sa mga sinasabi samin ni Prof. Selene...paano na ito ehh..wala man Lang akong naintindihan...napahilamos ako ng aking mukha atsaka sinub-sub ko yung mukha ko sa upuan ko..napukaw ang aking pansin ng may sumigaw ng napaka lakas..

"Yessss!!!!!!woohhh my surprise quiz.....hahahahha..I love you Math subject muwahhhh!!!!!!!

Ang nagsalita ay walang iba kundi si French ang adik saamin sa Math..ang sobrang galing nito pag ang usapan ay math..nanalo pa nga siya sa MTop contest Noong elementary hanggang ngayong high school...ehh Ako?wala..wala akong alam sa mga Math math na iyan....kukuha na sana ako ng ballpen ko sa bag ko ng May nagsalita ulit..

"Share mo lang?????!French Crisnal...Kala Mo naman kung sinong magaling sa math...Sus OA lang... attention seeker si French Fries...tingnan natin sa next subject natin kung sino ang mas magaling...ako kulang lang ako sa review sa math at kung pagdating ng English subject..Sus taob ka na BOI..so huwag pa OA hah...pa obvious ka naman kasi eh....tsk...tsk..tsk...

"Enough students, please settle down and answer your analysis for..." 

Nagsalita ulit si Prof.Selene..tumingin ito sa kanyang relo... kahit kailan talaga palaging nagbabarahan ang dalawang iyon..tskkk..tsk...

"Answer your analysis for 10minutes only"

Hindi na ako umimik at tinuon ko na ang aking pansin sa aking coupon bond at ballpen at sa mga tanong na nakasulat sa white board....lumipas ang oras nang di ko namamalayan tapos nanaman ang math subject.....

Dumaan pa ang ilang oras...kanina pa ako nakikinig sa history class namin...saglit na napukaw ang aking pansin ng may isang patak na tubig na pumatak sa notebook ko..huh??patak nang tubig???? luminga-linga ako baka sakaling mahanap ko kung kanino nanggaling ang tubig...pero bigo ako...

Tumingin ako sa labas.... actually ang puwesto ng aking upuan kasi ay sa malapit sa bintana..di ko nabanggit na sa 6th floor ang room namin..kaya abot tanaw ko ang buong field ng campus.. napatingin ako sa taong nakaharap saakin wait???kidnapper ba ito???mukhang oo kasi baka cloak ito ng golden yellow...hindi kapag kidnapper ehh dapat black yung damit at Naka all black pero ito...hindi ehhh..bakit naman magsusuot ng cloak na golden yellow...tsk..tsk..tsk..napatirik ang aking mata ng tumakbo ito palayo sa building na kinaroroonan ko...sumakit ang aking sentido sa di malamang dahilan...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 21, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Elysium"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon