Vai ác thứ 4

1.9K 31 4
                                    

Chương 46 đệ tứ vai ác ( 1 )
Đây là một cái trang hoàng cực kỳ xa hoa phòng, hắn dưới thân là một trương kích cỡ cũng đủ to rộng giường.
Điển hình nhà giàu mới nổi tác phong, so chi Biên Quỹ từ trước phòng, thật đúng là kém đến xa.
Hàng Thanh chống giường ngồi dậy, hơi sửa sang lại một chút thuộc về thân thể này ký ức.
Đây là một cái ABO thế giới. Thế giới này tất cả mọi người không dựa nam nữ tới phân chia giới tính, mà là dựa Alpha, Beta, Omega tới phân chia giới tính. Hàng Thanh vẫn là lần đầu tiên kiến thức đến như vậy thế giới thần kỳ.
Alpha có được cường kiện khí lực, cùng so bình thường tiêu chuẩn lớn hơn nữa dương vật, có thể dấu hiệu nhiều Omega. Mà Beta thể chất thường thường, có thể trở thành công phương, cũng có thể trở thành thụ thai phương. Đúng vậy, thụ thai......Omega thể chất yếu ớt nhất, bọn họ dễ dàng động dục, dễ dàng thụ thai, chỉ có thể bị một cái Alpha sở chiếm hữu.
Mà thực may mắn chính là, Hàng Thanh hiện tại là một cái Alpha.
Nhưng bất hạnh chính là, cái này kêu Lâm Nguyện Alpha, là cái Alpha trung tuyệt đỉnh nương pháo. Hắn có một trương so Omega còn muốn xuất sắc mặt, một khối gầy nhưng rắn chắc hữu lực thân thể, cùng một viên bị áp tâm. Bị áp còn chưa tính, Lâm Nguyện vẫn là cái khắp nơi thông đồng người. Alpha phần lớn mắt cao hơn đỉnh, có mãnh liệt ham muốn chinh phục, có một cái Alpha đưa tới cửa tới, đương nhiên thỏa mãn đại bộ phận Alpha ham muốn chinh phục. Nhưng là Alpha khuyết thiếu thừa nhận cùng. Dương vật. Quan thiên phú, Lâm Nguyện nếm thử rất nhiều lần, cũng chưa có thể ngủ thành công.
Hiện tại hắn liền ở Lâm Nguyện tình nhân trong nhà.
Lâm Nguyện là uống say bị tình nhân mang về tới, hắn tình nhân kêu Chu Vu Ngạn.
Hàng Thanh xoa xoa thái dương, đứng dậy đi đến người máy bên người muốn một chén nước. Hắn một bên uống nước, một bên tiếp tục chải vuốt rõ ràng thân thể này sở kéo dài ra phức tạp quan hệ.
Chu Vu Ngạn là cái hoa tâm ngựa giống, nơi chốn lưu tình, đối ngoại xưng là Lâm Nguyện bạn trai, rốt cuộc có thể đè ép một cái Alpha, nói ra đi là phi thường đắc ý! Đồng dạng, Lâm Nguyện cũng hảo không đến chạy đi đâu.
Bởi vì Lâm Nguyện đem Chu gia trên dưới thông đồng cái biến!
Chu Vu Ngạn mãn đầu lục, còn đối này một khu nhà không biết. Cho nên Lâm Nguyện vừa uống say, hắn liền đem người cấp mang về nhà...... Chờ đến Chu gia người toàn bộ đánh vào cùng nơi, vậy xuất sắc.
Hàng Thanh đem uống quang cái ly trả lại cho người máy.
Hắn ở trong phòng chuyển động hai vòng, tổng cảm thấy một thân mùi rượu có chút khó chịu, hắn xoay người vào phòng tắm, thủy tự động phun ra tới, đem Hàng Thanh bao vây ở trong đó, thực mau liền rửa sạch cái sạch sẽ. Sau đó Hàng Thanh cũng nương gương thấy rõ chính mình hiện tại bộ dáng.
Kỳ thật mỗi cái thế giới ngũ quan đại khái thượng khác biệt không lớn, nhưng một ít mặt bộ chi tiết cải biến lúc sau, khí chất đều theo sát trở nên không giống nhau.
Hiện tại thân thể này, chính là tiêu chuẩn yêu diễm đồ đê tiện mặt. Hướng văn học tác phẩm vừa đứng, liền hơn phân nửa bị pháo hôi kia một loại.
Thon dài mi, ẩn tình mắt phượng, hơi mỏng môi đỏ, khẽ mở gian giống như là ở hướng người truyền đạt câu dẫn tin tức giống nhau. Hàng Thanh trong lúc nhất thời có chút không lớn thích ứng gương mặt này. Lâm Nguyện cũng nguyên nhân chính là vì có như vậy một khuôn mặt, từ trước lão bị người ta nói là nương pháo trung chiến đấu gà. Hàng Thanh nghĩ vậy một chút liền cảm thấy không mau. Người diện mạo là cha mẹ cấp, luân được đến bọn họ tới chỉ chỉ trỏ trỏ sao? Miệng còn rất dơ.
Liền ở ngay lúc này, Hàng Thanh cảm giác được trong đầu chui vào cái gì.
Những cái đó đều là thuộc về thế giới này chuyện xưa cốt truyện!
Vốn dĩ hẳn là ở hệ thống không gian xem, nhưng là lần này không biết vì cái gì, không có tiến vào hệ thống không gian. Hàng Thanh nhịn không được thấp thấp mà hô một tiếng: "Hệ thống?"
Không có trả lời.
Này xui xẻo hệ thống cũng không biết là cái gì xưởng sinh sản, động bất động liền trục trặc.
Hàng Thanh không lại rối rắm hệ thống sự, ngược lại đem tâm tư đều phóng tới cốt truyện thượng.
Thế giới này vai chính chịu, kêu Việt Tư Miểu. Là đế đô Việt gia lưu lạc bên ngoài cháu đích tôn. Vai chính công kêu Cảnh Hãn, là Nam Miện đế quốc hoàng đế tư sinh tử. Hai người kết bạn với trường quân đội, dần dần cho nhau ái mộ, do đó một cái trợ giúp đối phương bước lên ngôi vị hoàng đế, một cái trợ giúp đối phương trở về Việt gia. Thế giới này vai ác kêu Chu Văn Uyên, là Chu Vu Ngạn thúc thúc, trong tay chưởng có đế quốc một nửa quân quyền, là cái dã tâm gia. Đối với Chu Văn Uyên tới nói, không có gì là không thể bị lợi dụng. Trong tay hắn quyền lợi, bên người thân nhân, bên gối ái nhân, đều có thể là hắn đá kê chân.
Hàng Thanh đều nhịn không được cảm thán.
Đây mới là thật vai ác a!
Đương nhiên, như vậy một cái tâm tính lương bạc, lòng tràn đầy đều tưởng đoạt được đế quốc nam nhân, hắn là sẽ không thích vai chính chịu, hắn không chỉ có không thích vai chính chịu, thậm chí nhiều lần muốn giết chết vai chính chịu. Nguyên tác giả ở viết đến này nhân vật thời điểm, càng viết càng không thể khống, tựa hồ chỉ còn lại có vai chính công thụ bị làm chết này một cái lộ...... Vì tránh cho cốt truyện băng bàn, cho nên hiện tại Hàng Thanh muốn tới xoay chuyển một chút cốt truyện, đem như vậy một cái vai ác cảm hóa đến đạp đất thành Phật.
Hàng Thanh: Ha hả.
Này thật là khó nhất làm một cái vai ác, không gì sánh nổi.
Hắn hiện tại là một cái nơi nơi thông đồng Alpha, thông đồng vẫn là Chu Văn Uyên cháu trai nhóm...... Chu Văn Uyên đến mắt mù đến cái dạng gì trình độ, mới có thể lại coi trọng hắn? Omega còn có thể dựa trời sinh tin tức tố đi hấp dẫn, hắn dựa cái gì? Quần một thoát nói ta kỉ kỉ đại sao?
Nguyên cốt truyện Lâm Nguyện chỉ là cái tiêu chuẩn tiểu pháo hôi, khắp nơi thông đồng, cuối cùng chơi hỏa **, chết ở Chu gia. Này đó đều là từ vai chính chịu thị giác tới viết, lúc ấy Việt Tư Miểu ở trường quân đội nghe người ta bát quái nói về.
Hiện tại hắn chiếm cứ Lâm Nguyện thân thể, đương nhiên cũng liền có được càng nhiều tin tức.
Tỷ như nói, Lâm Nguyện kỳ thật là cái song mặt gián điệp.
Như vậy giả thiết, Hàng Thanh phỏng chừng nguyên cốt truyện là không có, này hẳn là chỉ là thế giới này chính mình bổ khuyết logic mà hơn nữa.
Lâm Nguyện đến từ đế đô Lâm gia, cái này thân phận là hoàng đế cho hắn an bài, hoàng đế hy vọng hắn nhốt đánh vào Chu gia vặn đảo lòng muông dạ thú Chu gia. Nhưng mà, Lâm Nguyện chân chính đến từ chính một cái khác đối địch đế quốc —— Mã Nhã đế quốc. Lâm Nguyện sở dĩ bị phái ra, liền bởi vì hắn là lớn lên đẹp nhất Alpha. Omega không thể ở bên ngoài hành tẩu, bởi vì hơi không chú ý liền sẽ phóng thích tin tức tố, dẫn phát Alpha bạo động, không tiện hành sự. Hơn nữa Omega một khi bị người chiếm hữu liền rất dễ dàng mang thai, đến lúc đó còn như thế nào hoàn thành đế quốc giao dư nhiệm vụ. Lâm Nguyện liền không giống nhau, hắn lớn lên so Omega còn phải đẹp, lại có Alpha thể chất, mặc kệ gặp được cái gì đều có thể phương tiện xử lý.
Lâm Nguyện liền đỉnh như vậy song trọng thân phận, đỉnh người khác trào phúng trêu đùa ánh mắt, ở Nam Miện đế quốc giữ lại, mưu hoa làm chết Chu gia, làm chết đế quốc hoàng đế.
Hàng Thanh đều không khỏi dưới đáy lòng khen một đợt Lâm Nguyện.
Giỏi quá.
Một bên lục bạn trai Chu Vu Ngạn, một bên lừa đế quốc hoàng đế cho hắn đương gian tế, một bên nghe lệnh Mã Nhã đế quốc chuẩn bị tùy thời phá đổ Nam Miện đế quốc.
Cho nên hắn hiện tại cùng cấp với một chân đạp lên miếng băng mỏng thượng, tùy thời đều có khả năng ngã xuống chết đuối nguy hiểm.
Hàng Thanh lôi kéo trên người áo tắm dài, có chút muốn một đầu đâm trở về trước thế giới xúc động.
Đột nhiên, phòng ngủ cửa mở.
"Hô? Tỉnh?" Ngoài cửa thanh niên đi đến, ánh mắt đầu tiên là làm càn mà đem Hàng Thanh từ đầu đánh giá tới rồi chân, sau đó mới nói: "Đi thôi, cùng ta đi xuống lầu."
Hàng Thanh vừa định theo sau, nhưng là đột nhiên nghĩ đến, hắn nếu là gặp được Chu gia mặt khác bị thông đồng quá người, vậy lật xe.
"Ngươi đi đi."
"Như thế nào? Còn ngượng ngùng thượng? Nhà ta người cũng sẽ không ăn ngươi! Lấy chính mình đương Omega đâu?" Chu Vu Ngạn cười lạnh nói, ánh mắt lại ngả ngớn mà xẹt qua Hàng Thanh.
Hàng Thanh xốc xốc mí mắt, nếu đổi làm từ trước, cái này động tác nhìn qua liền sẽ là lãnh đạm hờ hững, không giận tự uy, nhưng thay Lâm Nguyện này song câu nhân mắt phượng, liền biến thành nói không nên lời lười biếng câu nhân, bên trong còn mang điểm nhi khinh miệt không mau hương vị, càng cào đắc nhân tâm ngứa.
Chu Vu Ngạn không tự giác mà đốn hạ, ngoài miệng cũng không tự giác mà tùng khẩu: "Rượu còn không có tỉnh đâu? Hành, vậy ngươi ngủ tiếp một lát đi, quá một lát ta tới tìm ngươi."
Hàng Thanh không phản ứng hắn.
Chu Vu Ngạn cũng không sinh khí, quay đầu đi ra ngoài, mãn đầu óc đều vẫn là Hàng Thanh cổ áo hơi hơi nghiêng lệch lộ ra tới kia một đoạn xương quai xanh.
Thật xinh đẹp!
Từ trước như thế nào liền không chú ý quá đâu?
Chu Vu Ngạn đi xuống lầu bồi hai cái ca ca ăn cơm.
"Trên lầu là ai?" Lão nhị Chu Vu Hồng hỏi.
Chu gia ba cái huynh đệ đều ở quân chính bộ môn nhậm chức, Chu Vu Hồng đi theo Chu Văn Uyên làm, lão đại Chu Vu Khải đi lên hành trình. Trừ bỏ toàn gia phẩm hạnh đều không tốt lắm bên ngoài, mỗi người ở quân chính đại đạo thượng đều đi được cực kỳ thẳng đường. Khó trách dẫn tới hoàng đế kiêng kị, nằm mơ đều tưởng làm chết Chu gia.
"Bạn trai."
"...... Nghe nói là ngươi đồng học? Một cái Alpha?" Chu Vu Hồng rất là cảm thấy hứng thú hỏi.
"Đúng vậy, lớn lên so với hắn mẹ Omega còn xinh đẹp! Nhìn khiến cho người muốn ngủ hắn!" Chu Vu Ngạn đắc ý mà cười cười, còn phạm tiện hỏi một câu: "Nhị ca ngươi nếu là thích, ta có thể đem hắn đưa ngươi ngủ một đêm a!"
"Hảo a." Chu Vu Hồng cười cười, buông trong tay bộ đồ ăn, đứng dậy hướng trên lầu đi.
Chu Vu Ngạn kinh ngạc nhảy dựng: "Ngươi thật đúng là muốn a!" Chu Vu Ngạn trong đầu không biết như thế nào, hiện lên Lâm Nguyện ăn mặc áo tắm dài bộ dáng...... Trong tay bộ đồ ăn một ném, đi theo đuổi theo.
Chu Vu Hồng nhanh tay, một phen giữ cửa cấp đẩy ra.
Hàng Thanh chính đưa lưng về phía môn đứng ở bên cửa sổ đi xuống xem, vừa nghe thấy mở cửa thanh, hắn phản xạ có điều kiện mà xoay qua đầu: "Ai?"
Trong phòng sáng lên quang, sáng ngời đến cũng đủ làm cạnh cửa người thấy Hàng Thanh bộ dáng —— buông xuống đến cẳng chân chỗ áo tắm dài, phía dưới để chân trần đạp lên thảm thượng, có loại bất động thanh sắc câu nhân mỹ.
Chu Vu Hồng lập tức liền cảm thấy chính mình tiếng lòng bị câu một chút.
Lúc này Hàng Thanh hoàn toàn mà chuyển qua thân: "Chu Vu Ngạn?"
Chu Vu Hồng cái này cũng thấy rõ Hàng Thanh mặt. Có chút quen mắt. Chu Vu Hồng khẽ nhíu mày, buột miệng thốt ra nói: "Là ngươi?!"
"Nhị ca ngươi nhận thức hắn?" Chu Vu Ngạn đuổi theo lại đây, vừa lúc nghe thấy được câu nói kia.
Hàng Thanh: "......"
Không nghĩ tới không dưới lâu cũng vẫn là lật thuyền.
Chu Vu Hồng thần sắc phức tạp mà nói: "Lần trước đi ăn cơm, hắn triều ta nhào vào trong ngực quá."
Chu Vu Ngạn trên mặt xanh trắng một trận: "Nhị ca ngươi nói cái gì?" Hắn mày trừu động hai hạ, quai hàm bị cắn khẩn, rõ ràng là mưa gió sắp đến tiết tấu. "Đây là chuyện khi nào?"
"...... Nửa tháng trước kia."
Chu Vu Ngạn hung tợn mà nhìn về phía Hàng Thanh: "Lâm Nguyện ngươi mẹ nó lá gan phì! Cõng ta thông đồng nam nhân khác, cho ta đội nón xanh?"
Hàng Thanh trước sau không biện giải cái gì, rốt cuộc Lâm Nguyện không chỉ có thông đồng Chu Vu Hồng, liền Chu gia lão đại đều thông đồng qua. Sớm hay muộn đều phải đâm thủng ra tới sự, lúc này giải thích là nửa điểm tác dụng đều không có, không bằng thản nhiên đồng ý.
Hàng Thanh lại là lười biếng mà một hiên mí mắt: "Tám lạng nửa cân, ai cũng không thua cho ai a...... Ngươi không phải còn có một đám tiểu Beta tiểu Omega sao?" Chỉ là hướng về phía Chu gia tên tuổi, tưởng cùng Chu Vu Ngạn lăn đến cùng nơi đi người liền không ít.
"Ngươi mẹ nó lúc trước nói như thế nào? Chỉ yêu ta một người......" Chu Vu Ngạn phẫn nộ địa đạo.
Hàng Thanh: "......"
Lời này không nên là tra công lý do thoái thác sao?
Hơn nữa ngươi cũng là một cái tra nam, còn tới rối rắm loại này lời kịch làm cái gì?
Chu Vu Ngạn nói đến một nửa, cuối cùng ý thức được chính mình tư thái biểu hiện đến quá oán giận, hắn đúng lúc dừng thanh âm, xông lên đi một phen nhéo Hàng Thanh thủ đoạn: "Hảo! Ngươi làm tốt lắm! Ngươi mẹ nó dám cho ta đội nón xanh......"
"Ngươi gấp cái gì? Ta còn không có thông đồng tới tay đâu, chờ ta thông đồng tới rồi, ngươi lại mang cũng không muộn." Hàng Thanh nhàn nhạt nói.
Chu Vu Ngạn thiếu chút nữa một hơi không suyễn đi lên. Lâm Nguyện nói chuyện luôn luôn không quá thảo hỉ, nhưng Chu Vu Ngạn không nghĩ tới hắn có thể chua ngoa đến này phần thượng, trường năng lực, có thể như vậy châm chọc hắn.
Chu Vu Hồng lại là ở bên cạnh cười lên tiếng, còn quay đầu hỏi Chu Vu Ngạn: "Ngươi vừa rồi không phải nói đem người đưa ta sao?"
Chu Vu Ngạn biểu tình liền giống như ăn phân giống nhau. Đối với tự phụ Alpha tới nói, chỉ có bọn họ đùa bỡn người khác phần, như thế nào có thể có bọn họ bị đùa bỡn thời điểm? Ở Chu Vu Ngạn xem ra, chính mình không thể nghi ngờ là bị Lâm Nguyện cấp chơi.
"Nhị ca! Ngươi đừng trộn lẫn!" Chu Vu Ngạn thẹn quá thành giận địa đạo.
Bị đội nón xanh còn chưa tính, tiện nhân này cư nhiên tìm được rồi hắn Nhị ca trên đầu! Chu Vu Ngạn cảm thấy da mặt đều nóng rát đau.
Hàng Thanh ăn mặc áo tắm dài liền đi ra ngoài: "Chính ngươi ngoạn nhi đi, ta đi rồi......"
Chu Vu Ngạn ánh mắt rơi xuống hắn trên người: "Muốn chạy đúng không? Xuyên lão tử áo tắm dài, ngươi có bản lĩnh quang đi ra ngoài!"
Hàng Thanh vô cùng thống khoái mà cởi áo tắm dài, tạp tới rồi Chu Vu Ngạn trên mặt, sau đó chân dài một mại liền vượt đi ra ngoài. Làm một cái Alpha, Hàng Thanh dáng người hết sức hoàn mỹ, hắn không có khác Alpha như vậy cù kết cơ bắp, nhưng lại cơ bắp phân bố cân xứng, sẽ không có vẻ gầy yếu, cũng sẽ không có vẻ quá mức khoa trương, thuộc về vừa vặn tốt, nhất có thể lay động nhân tâm cái loại này thân thể.
Hàng Thanh đi xuống lầu.
Chu Vu Khải nghe được động tĩnh hướng bên này nhìn lại đây, liền thấy một cái không có mặc quần áo người bước đi đi ra ngoài, mà hắn đệ đệ Chu Vu Ngạn cùng điên rồi giống nhau ở phía sau truy: "Ta thao, Lâm Nguyện ngươi mẹ nó là người điên sao? Ngươi cấp lão tử trở về! Ta thao, quần áo mặc vào lại đi......"
Chu Vu Hồng chậm rì rì mà đi xuống tới.
Chu Vu Khải hỏi: "Làm sao vậy?"
Chu Vu Hồng lắc lắc đầu, không tự giác mà cười cười: "Thật là cái mỹ nhân nhi a."
Chu Vu Ngạn đuổi theo ra tới, đưa không chỉ có không phải áo tắm dài, vẫn là chỉnh tề xiêm y, áo trên hạ quần đều có.
Hàng Thanh thật không lớn để ý trần trụi đi ra ngoài. Rốt cuộc hắn dáng người khá tốt, hắn cũng không để ý bị người đánh giá. Huống chi làm một cái Alpha, làm cái gì đều là đáng giá khen ngợi, cho dù là ở trên phố lỏa bôn, nói không chừng còn bị khen một câu thật hán tử đâu.
Hàng Thanh quét hắn liếc mắt một cái, lúc này mới tròng lên xiêm y, sau đó vỗ vỗ mông ngồi trên phi hành khí liền đi rồi.
Liên thanh "Cảm ơn" đều không có, càng không có nửa điểm chịu thua. Chu Vu Ngạn tức giận đến mặt đều trướng thành màu đỏ. Lâm Nguyện thật là ngủ một giấc lên tính tình lớn! Đây là còn không có tỉnh rượu đi? Nơi nào còn có trước kia ở hắn trước người cầu thảo bộ dáng!
Hàng Thanh từ Chu gia vừa ly khai liền thư khẩu khí.
Lâm Nguyện cũng thật là đủ có thể!
Đem Chu gia trên dưới đều liêu cái biến.
Nga không, liền kém cái kia Chu Văn Uyên, rốt cuộc Chu Văn Uyên hàng năm không ở Chu gia, phỏng chừng Lâm Nguyện là tưởng liêu, chỉ là không tìm cơ hội thôi.
Này ai cùng ai đâm cùng nơi đều không phải chuyện tốt.
May mắn Lâm Nguyện là cái Alpha, bằng không chuẩn theo chân bọn họ ngủ cùng nơi. Chờ tam huynh đệ lại phát hiện, lẫn nhau vì đối phương đeo nón xanh thời điểm, kia trường hợp...... Hàng Thanh khó có thể tưởng tượng.
Lâm Nguyện rốt cuộc chỉ là quải Lâm gia danh, cho nên hắn cũng không có ở tại Lâm gia, mà là chỉ ở tại một chỗ thuê trụ phòng ốc trung. Thời đại này đối với Alpha có cực đại khoan dung cùng phúc lợi, Lâm Nguyện trụ tiến cái này địa phương, không cần vì này chi trả một mao tiền. Liền bởi vì hắn là đến từ trường quân đội Alpha. Chẳng qua bởi vì Lâm Nguyện lớn lên quá hảo, cho nên mỗi lần tiến vào thời điểm, đều sẽ bị quản lý viên tới tới lui lui nhìn quét vài biến, hoài nghi hắn có phải hay không Omega hoặc là Beta.
Hàng Thanh đỉnh gương mặt này vô biểu tình mà vào phòng, quản lý viên lăng là không xin hỏi một câu.
Chờ xác nhận Hàng Thanh vào cửa đi, làm Beta quản lý viên mới thở phào nhẹ nhõm.
Cái này Alpha tựa hồ đột nhiên trở nên cường thế đi lên, cái này làm cho hắn trong xương cốt làm Beta máu đều hơi hơi rung động lên, không tự giác mà muốn vì này thuyết phục. Beta quản lý viên không tự giác mà đỏ hồng mặt, thầm nghĩ, khó trách tất cả mọi người ngưỡng mộ Alpha.
Hàng Thanh hoa rất dài thời gian tới thích ứng cái này không giống người thường thời đại, chỉ chớp mắt cũng đã là ngày hôm sau. Lâm Nguyện có rất nhiều tiền, có hoàng đế cấp kinh phí, có Mã Nhã đế quốc cấp kinh phí, còn có chính hắn tiền...... Hợp nhau tới là một bút tương đương đáng sợ con số. Mà ở cái này Alpha nơi chốn hưởng thụ đặc quyền địa phương, này số tiền hoàn toàn cũng đủ Hàng Thanh tùy ý tiêu xài.
Hàng Thanh vứt bỏ dinh dưỡng dịch, ra cửa ăn cái thống khoái.
Trung gian hắn quang não vang lên rất nhiều lần, đều là Chu Vu Ngạn phát lại đây thông tin thỉnh cầu. Hàng Thanh nhất nhất làm lơ. Hắn đang xem tin tức.
Đại vai ác Chu Văn Uyên ở quét sạch hệ Ngân Hà xú danh rõ ràng hải tặc lúc sau, hắn phải về tới!
Chu Văn Uyên tuy rằng hòa thân người quan hệ đạm bạc, nhưng hắn mỗi lần trở về đều phải ở Chu gia trụ một đoạn thời gian, còn lại thời điểm chính là ở tại quân doanh. Như vậy muốn thông đồng hắn, vẫn là đến đi Chu gia mới được. Nếu là ở cái khác địa phương, Hàng Thanh cũng đừng tưởng tiếp cận hắn năm bước trong vòng.
Thuận tay đem Chu Vu Ngạn thông tin hào kéo vào phòng tối lúc sau, Hàng Thanh đứng dậy trở về nhà.
Ngày hôm sau, Hàng Thanh kết thúc hắn cuối tuần kỳ nghỉ, hướng trường quân đội đi.
Nơi này là đế quốc đệ nhất trường quân đội, bên trong nhân tài tụ tập, Lâm Nguyện như vậy Alpha ném vào đi, liền cái bọt nước đều bắn không đứng dậy. Nhưng là Lâm Nguyện dùng chính mình độc lãnh phong tao, thành công ở nhập học sau nhanh chóng trở thành trường học danh nhân.
Đương Hàng Thanh vừa đi đi vào, liền tiếp thu tới rồi vô số châm chọc ánh mắt.
Hàng Thanh nguyên bản tưởng hờ hững, nhưng là nghĩ nghĩ Lâm Nguyện tính tình, liền quay đầu đi, mày hơi chọn, mắt phượng từng cái nhìn qua đi...... Xinh đẹp mắt phượng trung, ba quang liễm diễm, muốn nói lại thôi, liên can người đều bị xem đến nhịn không được đừng qua mặt.
Cái này Hàng Thanh vừa lòng, tiếp tục hướng phía trước hành.
Hắn về trước một chuyến ký túc xá.
Alpha trường quân đội ký túc xá hoàn cảnh phi thường hảo, rộng mở ký túc xá liền hai người. Một cái Hàng Thanh, một cái Chu Vu Ngạn.
Hàng Thanh thu thập hạ chính mình đồ vật, sau đó liền thấy Chu Vu Ngạn xanh mặt vào được.
"Ngươi vì cái gì không tiếp ta trò chuyện thỉnh cầu?" Chu Vu Ngạn cao giọng hỏi.
Hàng Thanh không để ý tới hắn.
Chu Vu Ngạn đi lên trước tới, bắt lấy Hàng Thanh cánh tay: "Ngươi là không muốn sống nữa sao?"
Hàng Thanh lúc này mới bố thí cho hắn một ánh mắt: "Không thú vị, không muốn cùng ngươi ngoạn nhi đi xuống."
"Liền bởi vì ta Nhị ca?"
"Ân, có càng tốt, ta vì cái gì còn muốn trát ở trên người của ngươi đâu?"
Chu Vu Ngạn niết đến nắm tay kẽo kẹt rung động. Vốn dĩ hắn là coi thường Lâm Nguyện, một cái Alpha, cam nguyện hướng hắn trên giường đưa, nếu không phải có thể đem một cái Alpha làm tới tay, cũng là một loại khó lường đề tài câu chuyện, Chu Vu Ngạn đã sớm giống đối đãi những cái đó tiểu tình nhân như vậy đối đãi Lâm Nguyện. Nhưng là hắn có thể quăng Lâm Nguyện, không đại biểu Lâm Nguyện có thể quăng hắn.
Chu Vu Ngạn cười lạnh nói: "Vậy ngươi liền chờ, xem ta Nhị ca muốn hay không ngươi loại này mặt hàng!"
Hàng Thanh đứng dậy đi ra ngoài, bất quá hắn không có đi vội vã, hắn đứng ở ngoài cửa.
Phòng trong Chu Vu Ngạn không hề sở giác, lập tức liên hệ Chu Vu Hồng: "Nhị ca! Đến lúc đó ngươi đến hung hăng mà nhục nhã hắn, biết không? Đến cho hắn biết, chính mình rốt cuộc là cái cái gì ngoạn ý nhi? Còn tưởng leo lên ngươi, hắn điên rồi đi hắn!"
Chu Vu Ngạn đây là tính toán đem hắn lại mang về Chu gia đi, sau đó làm Chu Vu Hồng hung hăng nhục nhã hắn.
Hàng Thanh cúi đầu nhìn thoáng qua thời gian.
Vừa lúc, Chu Văn Uyên ngày mai trở về.
Hắn nhưng đến cảm ơn Chu Vu Ngạn, như vậy tri kỷ mà truyền đạt cây thang.
Chờ Chu Vu Ngạn nói chuyện điện thoại xong ra tới, một mở cửa, liền thấy Hàng Thanh đứng bên ngoài đầu.
Hàng Thanh nói: "Cảm ơn ngươi như vậy tận hết sức lực mà đem ta hướng ngươi Nhị ca trước mặt đưa a......"
Kia miệng lưỡi liền rất giống là đang nói, cảm ơn ngươi như vậy vội vã cho ngươi chính mình đội nón xanh a!
Chu Vu Ngạn một quyền tấu ở trên cửa, ván cửa quơ quơ, cứng rắn mà bắn ngược trở về, Chu Vu Ngạn "Ngao" một tiếng kêu lên, phản ứng lại đây lại cảm thấy thật sự quá mất mặt, lập tức giơ lên nắm tay hướng về phía Hàng Thanh quơ quơ: "Ngươi đừng mẹ nó đối với ai đều phát tao...... Bằng không một ngày nào đó ta phải đánh chết ngươi!"
Chu Vu Ngạn rốt cuộc tuổi trẻ khí thịnh. Nga, nói được không dễ nghe một chút, chính là không có gì đầu óc, không đợi cho hắn hạ bộ, hắn liền chính mình gấp không chờ nổi mà hướng trong toản.
Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Ta đây chờ ngươi......"
Hàng Thanh đã hướng ra ngoài đi. Trở về học sinh thời đại, này còn phải đi học đâu.
Chu Vu Ngạn cắn chặt răng, cuối cùng vẫn là đuổi theo.
Nếu là để cho người khác phát hiện Lâm Nguyện cõng hắn đi thông đồng người khác, kia hắn thể diện còn hướng chỗ nào phóng? Trước nay đều chỉ có hắn lục người khác, nếu là làm người biết Lâm Nguyện tái rồi hắn, kia hắn ở trường quân đội mặt liền ném hết!
Chu Vu Ngạn đuổi theo đi, đi theo Hàng Thanh bên người.
Cố tình đối phương đột nhiên trở nên đối hắn không giả sắc thái lên.
Chu Vu Ngạn dưới đáy lòng mắng vài câu thô tục, chỉ có thể miễn cưỡng buông đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ, hướng Hàng Thanh bên người thấu, khiến cho mặt khác đồng học đều cho rằng hắn uống lộn thuốc.
Thảo, rõ ràng là Lâm Nguyện uống lộn thuốc!
·
Chu Vu Ngạn lòng tràn đầy hy vọng Chu Vu Hồng có thể đem Hàng Thanh nhục nhã thân thể vô xong da, chỉ là suy nghĩ một chút, hắn liền nhịn không được nở nụ cười. Hắn liền chờ đến lúc đó Lâm Nguyện quỳ gối hắn dưới chân cầu hắn tha thứ, lần này hắn cũng sẽ không dễ dàng buông tha Lâm Nguyện, nhất định đem hắn thượng đến bò không đứng dậy! Alpha thì thế nào?
Trường quân đội là không thể dễ dàng xuất nhập, nhưng không bao gồm Chu Vu Ngạn. Ngày hôm sau Chu Vu Ngạn liền thỉnh giả, đem Hàng Thanh từ trên giường kéo lên, đem người nhét vào phi hành khí.
Phi hành khí thực mau ngừng ở Chu gia ngoài cửa.
Chu Vu Ngạn lãnh Hàng Thanh đi vào, ai biết bên trong người mỗi người sắc mặt căng chặt, như lâm đại địch. Cái kia ngồi ở trên sô pha, thân xuyên thẳng tây trang nam nhân lạnh buốt mà nhìn lại đây. Người này là lão đại Chu Vu Khải.
"Lão tam ngươi rải cái gì điên? Hôm nay chạy tới giảo hợp cái gì?"
"Hôm nay? Hôm nay làm sao vậy?" Chu Vu Ngạn hơi hơi mờ mịt.
Chu Vu Hồng chậm rì rì mà từ trên lầu xuống dưới: "Hôm nay thúc thúc phải về tới, đều ở làm chuẩn bị đâu."
Chu Vu Ngạn run lên, hiển nhiên đối Chu Văn Uyên rất là sợ hãi: "Kia, kia cũng không quan hệ đi, ta dẫn hắn lên lầu là được...... Nhị ca, chúng ta lên lầu a."
Lúc này, Chu Vu Khải ánh mắt dừng lại ở Hàng Thanh trên người. Hàng Thanh gương mặt này đủ để lệnh người đã gặp qua là không quên được, huống chi là một cái trường Omega mặt Alpha đâu? Vậy càng làm cho người đã gặp qua là không quên được.
Chu Vu Khải buột miệng thốt ra: "Như thế nào là ngươi?"
Cỡ nào quen tai bốn chữ.
Chu Vu Ngạn đột nhiên có điểm nhi dự cảm bất tường.
Hàng Thanh nhướng mày: "Ta cũng thực kinh ngạc, cư nhiên ở chỗ này gặp gỡ ngài."
Chu Vu Ngạn tay đều hơi hơi run run: "Đại, đại ca ngươi nhận thức hắn?"
"...... Ân. Gặp qua một mặt."
Hàng Thanh gật đầu: "Ngài phong tư lệnh người thấy khó khăn quên."
Chu Vu Ngạn đánh giá liếc mắt một cái Chu Vu Khải biểu tình, lại nhìn nhìn Hàng Thanh. Tức khắc cảm thấy chính mình trên đầu lục đến có thể chạy bốn chân thú......
Chu Vu Ngạn ngực phập phồng hai hạ, lần thứ hai siết chặt nắm tay: "...... Lâm Nguyện, ngươi hành, ngươi làm tốt lắm! Ngươi mẹ nó cút cho ta lên lầu tới! Ngươi mẹ nó là sớm có dự mưu đi? Liền nhìn chằm chằm chúng ta Chu gia câu dẫn? Ngươi có như vậy thiếu thảo sao?......"
Chu Vu Khải liếc xéo hắn một cái: "Hôm nay là ngày mấy? Ngươi muốn nháo sự cút đi."
Chu Vu Ngạn hốc mắt đều khí đỏ, hai má nín thở nghẹn đến mức mau cổ thành cái □□.
Này chẳng lẽ bất chính là thuyết minh, đại ca cùng hắn cũng có một chân sao?
Liền ở Chu Vu Ngạn đầy ngập tức giận sắp phun trào ra tới thời điểm, bên ngoài Chu Vu Khải bí thư chạy chậm đi đến, đầy mặt khẩn trương, khí đều suyễn không đều: "Tới! Tới! Tướng quân đã trở lại......"
Chu Vu Ngạn run lập cập, thí lời nói cũng không dám nói.
Tác giả có lời muốn nói: Trước tiên báo động trước quá, thế giới này cự cẩu huyết, cự Mary Sue, hiện tại Hàng Thanh chính là cái có thể liêu Alpha, có thể làm Beta thần phục, có thể làm Omega chân mềm Alpha!
Vai ác toàn gia đều bị chịu liêu qua, mỗi ngày đều có thể Tu La tràng, ai hắc! 0-0 tác giả trầm mê thả bay tự mình, ai cũng không cần kéo ta!
Xét thấy ngoại văn tên quá khó nhớ, cho nên thế giới này, toàn hệ Ngân Hà đều kêu tiếng Trung danh!
**
Giải thích một chút: Ngày hôm qua vốn là tính toán thêm càng, nhưng là đột nhiên phát hiện chính mình thượng chu cũ văn có một vạn năm bảng đơn, sau đó liền chạy nhanh đuổi bảng đơn đi, mệt thành cẩu, hôm nay cũng vây được không được. Trước như vậy đi, cảm tạ ta biên tập này chu cho ta cường đẩy, hy vọng ngày mai có thể thuận lợi nhiều viết điểm đổi mới. Ngủ ngon ~
Chương 47 đệ tứ vai ác ( 2 )
Theo lý mà nói, Hàng Thanh như vậy một ngoại nhân là không tư cách lưu lại nơi này, nhưng nếu là đem Hàng Thanh lộng lên lầu, Chu Vu Ngạn tất nhiên cũng sẽ theo sau, chỉ không chuẩn liền nháo ra cái gì nhiễu loạn. Mà Chu Vu Ngạn sợ hãi Chu Văn Uyên, nếu là đặt ở mí mắt phía dưới, ngược lại không dễ dàng xảy ra chuyện, như vậy tưởng tượng, cũng là có thể chịu đựng Hàng Thanh cùng bọn họ cùng nhau đứng ở trong sảnh.
Hàng Thanh có thể nghĩ vậy một chút, Chu Vu Khải đương nhiên cũng có thể nghĩ đến.
Thật đúng là xem như lấy Chu Vu Ngạn phúc, nếu không phải Chu Vu Ngạn quyết tâm mà muốn nhục nhã hắn, hắn còn vào không được Chu gia.
Hàng Thanh ánh mắt lóe lóe, không chút nào cố kỵ mà hướng ngoài cửa nhìn qua đi. Hắn đối Chu Văn Uyên hiểu biết đều đến từ chính nguyên cốt truyện, mà nguyên cốt truyện chủ yếu lại là từ vai chính chịu thị giác xuất phát, thế tất sẽ mang lên rất nhiều phiến diện chủ quan sắc thái. Chu Văn Uyên rốt cuộc là cái cái dạng gì người, còn phải dựa hắn chính diện tiếp xúc tới biết.
Chu gia phía trước trên không huyền phù không ít phi hành khí, không có một cái dám đi tới, cũng không có một cái dám tự tiện rời đi, đều cực kỳ có tự mà sắp hàng. Hàng Thanh ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái, chờ thu hồi ánh mắt thời điểm, liền thấy một cái ăn mặc thẳng quân trang nam tử cao lớn, bước chân dài vượt tiến vào, hắn phía sau còn đi theo đồng dạng quân trang thanh niên, nhìn dáng vẻ như là hắn phó quan.
Cái này nam tử không thể nghi ngờ chính là Chu Văn Uyên.
Hàng Thanh đem ánh mắt dịch đến hắn khuôn mặt thượng, này liếc mắt một cái, khiến cho Hàng Thanh ngơ ngẩn.
Gương mặt này......
Ánh mắt bắn hàn tinh, mi hoàn toàn giống xoát sơn. Quá phận kinh người khí thế, làm người không tự giác bỏ qua hắn anh tuấn khuôn mặt. Này đó đều không quan trọng, rốt cuộc Hàng Thanh cũng gặp qua muôn hình muôn vẻ nhân vật, các màu tuấn mỹ nam nhân có không ít. Làm hắn cảm thấy kinh ngạc chính là, gương mặt này như là thành thục bản Tống Trừng Chi. Tống Trừng Chi cùng hắn cùng nơi chết thời điểm, tuổi cũng không tính đại, vừa mới mới vừa hai mươi mấy tuổi, đang lúc ngây ngô thời điểm, ngũ quan còn chưa hoàn toàn nẩy nở......
Hàng Thanh trong lòng dừng một chút, trong lúc nhất thời cảm giác hơi có chút vi diệu.
Thật giống như đột nhiên nhìn cái kia Tống Trừng Chi lớn lên, sau đó nhảy đứng ở nhân thượng nhân đỉnh.
Chu Văn Uyên kiểu gì nhạy bén nhân vật, thoáng chốc liền cảm giác được Hàng Thanh ánh mắt, tức khắc liền quay đầu nhìn lại đây. Hàng Thanh trong lúc nhất thời có loại thấy Tống Trừng Chi thời không thác loạn cảm, vì thế hắn ánh mắt không chỉ có không có kinh hoảng, ngược lại còn so Chu Văn Uyên muốn lãnh đạm ba phần. Chu Văn Uyên xúc chi nhất đốn, sau đó liền nhiều đánh giá Hàng Thanh hai mắt, lúc này mới dịch khai ánh mắt.
Chu Văn Uyên cũng không phải cái cấm dục người, gặp gỡ bộ dáng đẹp người nhiều xem hai mắt, là thực bình thường sự. Cho nên không ai cảm thấy này nhất cử động quái dị.
Rốt cuộc ở cái này trong sảnh, trừ bỏ Chu Văn Uyên một thân khí thế nhất chú mục bên ngoài, thật đúng là số Hàng Thanh gương mặt kia nhất chú mục.
"Thúc thúc." Chu Vu Khải hơi hơi cung eo, cung kính mà kêu một tiếng.
Chu Vu Hồng cùng Chu Vu Ngạn theo sát sau đó. Hai người bộ dáng đều rất là thông minh, chẳng qua Chu Vu Ngạn trên mặt muốn nhiều ra hai phân trong lòng run sợ, hiển nhiên hắn đối Chu Văn Uyên sợ hãi đến cực điểm.
Chu Văn Uyên quét một vòng, hỏi: "Chu Văn Tĩnh đâu?"
"Hắn ở chữ thập tinh."
Hàng Thanh trong trí nhớ không có về cái này Chu Văn Tĩnh tin tức, bất quá thực dễ dàng là có thể suy đoán ra tới. "Văn" tự bối, hẳn là Chu Văn Uyên ca ca, cũng chính là Chu Vu Khải ba người phụ thân. Người này ở nguyên cốt truyện chỉ nhẹ nhàng bâng quơ mà nhắc tới quá, nhắc tới thời điểm, vai chính dùng hai chữ tới hình dung —— "Rác rưởi".
Nếu người này không rác rưởi nói, Chu gia cũng không tới phiên Chu Văn Uyên tới cầm quyền.
"Vậy làm hắn không cần đã trở lại." Chu Văn Uyên lạnh giọng nói xong, mới triều sô pha phương hướng đi đến.
Hàng Thanh đứng ở một bên liền có vẻ hơi có chút xấu hổ.
Chu Vu Ngạn thầm nghĩ, Lâm Nguyện chỉ sợ sẽ bị sợ tới mức run bần bật, vì thế Chu Vu Ngạn quay đầu nhìn qua đi. Nhưng mà hắn lại nhìn đến đối phương thoải mái hào phóng mà hướng về phía hắn tiểu thúc thúc khẽ gật đầu: "Chu tướng quân hảo. Ta là Lâm Nguyện."
Chu Vu Ngạn tâm trầm đi xuống. Lâm Nguyện là điên rồi sao? Cũng dám cùng hắn tiểu thúc thúc chủ động đáp lời? Hắn tiểu thúc thúc kia há mồm, nhục nhã khởi người thời điểm nhưng khắc nghiệt nhiều. Chu Vu Ngạn nghĩ lại tưởng tượng, đảo cũng coi như là đạt tới hôm nay mục đích, làm Lâm Nguyện biết, hắn ở khổng lồ Chu gia trước mặt, thí đều không phải!
Chu Vu Ngạn một lần nữa triều bên kia xem qua đi......
"Lâm Nguyện?" Chu Văn Uyên đem tên này ở đầu lưỡi qua một lần, "Ngươi là cái Alpha?"
"Đúng vậy, ta hiện tại ở ngài đã từng liền đọc quá trường quân đội học tập."
"Đệ nhất trường quân đội?" Chu Văn Uyên đáy mắt hiện lên ý cười, như là cảm thấy đệ nhất trường quân đội sẽ có như vậy một cái Alpha cập liền đọc, là một kiện cỡ nào buồn cười sự.
Nhìn Chu Văn Uyên đỉnh một trương rất giống Tống Trừng Chi mặt, Hàng Thanh trong lúc nhất thời còn có chút không lớn thói quen. Này nếu là đổi thành Tống Trừng Chi, dám như vậy cùng hắn nói chuyện, sớm bảo hắn một phen quán đến trên mặt đất đi.
Kia đầu Chu Vu Ngạn mau tức giận đến mặt đều tái rồi.
Là hắn xem nhẹ Lâm Nguyện bản lĩnh.
Lâm Nguyện ở trước mặt hắn đều có thể như vậy tao. Lãng, sẽ câu dẫn nam nhân khác cũng nên là đoán trước bên trong sự. Hắn thông đồng Chu Vu Hồng, Chu Vu Khải còn chưa tính, hắn lá gan nhưng đủ đại, Chu Văn Uyên hắn cũng dám xum xoe?
"Ngài có cái gì chỉ giáo sao?" Hàng Thanh rũ xuống ánh mắt hỏi, trên mặt còn treo tươi cười.
Nhưng Chu Văn Uyên lại cảm thấy trước mặt người này thái độ trở nên lạnh nhạt xa cách lên, cứ việc trên mặt hắn treo tươi cười, nhưng kia tươi cười rõ ràng lộ ra một cổ lãnh ngạo. Chu Văn Uyên nhịn không được nhìn thẳng hắn nhìn nhiều hai mắt. Rất đẹp...... Đương gần một ít đi đánh giá, liền sẽ phát hiện người này nhìn qua càng đẹp mắt. Đường hoàng tùy ý mặt mày, xinh đẹp đến quá phận ngũ quan, một đôi mắt phượng lộ ra cổ nói không nên lời yêu diễm hương vị. Đây là một trương diễm mà không tầm thường gương mặt.
Chu Văn Uyên chợt phát giác đến, này tựa hồ vừa lúc là hắn thích nhất kia một loại diện mạo.
Cái này Alpha mỹ lệ thẳng tắp chọc vào hắn đáy lòng.
Ở chú ý tới đối phương giữa mày hơi hơi nhăn lại thời điểm, Chu Văn Uyên không chút nghĩ ngợi mà thu hồi ánh mắt, cười nói: "Chỉ giáo? Có. Có rất nhiều...... Như thế nào sẽ ngươi như vậy gầy yếu Alpha đâu?"
Hàng Thanh: "......"
Chỉ là chưa từng có phân khoa trương cơ bắp mà thôi, hắn nơi nào tính gầy?
Liền tính gầy yếu! Nhưng hắn có đại kỉ kỉ a!
Kia đầu Chu Vu Ngạn tâm một trên một dưới mà xóc nảy, hắn cảm thấy chính mình quả thực là điên rồi, thế nhưng lòng tràn đầy đều treo ở Lâm Nguyện trên người. Tuy rằng thoạt nhìn, hắn tiểu thúc thúc coi thường Lâm Nguyện, nhưng hắn cũng không thể làm Lâm Nguyện lại ở lâu......
Chu Vu Ngạn thấp giọng nói: "Tiểu thúc thúc, Lâm Nguyện là ta đồng học, ta còn có chút lời nói muốn cùng hắn nói, ta trước dẫn hắn lên lầu đi thôi?"
Chu Văn Uyên không nói chuyện.
Chu Vu Khải nhưng thật ra trước nhíu mày nói: "Người tới là khách. Ngươi đảo cái gì loạn? Muốn lên lầu chính ngươi lên lầu đi." Chu Vu Khải là không hy vọng hai người lên lầu đánh lên tới. Nhưng nghe ở Chu Vu Ngạn trong tai, liền thành Chu Vu Khải che chở.
Này cẩu! Nam! Nam!
Không, trong đó một cái vẫn là hắn đại ca đâu......
Nhưng là nghĩ đến đây, Chu Vu Ngạn liền càng cảm thấy đến thở không nổi, phảng phất trên đầu càng lục ý dạt dào chút.
Chu Văn Uyên cùng mấy cái cháu trai quan hệ cũng không thân cận, đơn giản hỏi qua bọn họ việc học, sự nghiệp tình huống lúc sau, trong sảnh liền lạnh xuống dưới. Chu Vu Khải lập tức ra tiếng, báo cho Chu Văn Uyên tiếp phong yến đã bị hảo.
Chu Văn Uyên gật đầu.
Chu Vu Khải mới vội dẫn người hướng nhà ăn đi, hắn còn không có quên quay đầu lại đối Hàng Thanh nói: "Lâm Nguyện cũng lại đây." Dù sao cũng là khách nhân, đuổi ra đi càng kỳ cục."
Hàng Thanh biết Chu Vu Khải tâm lý. Nhưng Chu Vu Ngạn không biết, Chu Vu Ngạn đáy mắt lửa giận bốc lên, chỉ cảm thấy hôm nay thực sự không phải cái ngày lành!
Đồ ăn sáng sớm liền bị hảo.
Tuy rằng thế giới này so với quá khứ địa cầu tiên tiến không ít, nhưng từ đồ ăn đi lên nói, cũng không có hoàn toàn từ dinh dưỡng dịch tới thay thế. Lúc này trên bàn bãi, liền đều là ngon miệng mỹ thực. Hàng Thanh cũng không khách khí, thỉnh hắn ngồi xuống về sau, hắn liền hào phóng mà ngồi xuống. Đương nhiên, là dựa gần Chu Vu Ngạn.
Chờ đến Chu Văn Uyên động đũa về sau, đại gia mới đi theo động đũa.
Cho dù là ở lệnh đế quốc muôn vàn dân chúng đều kính sợ vô cùng Chu gia, Hàng Thanh cũng đã là biểu hiện đến nhất phái bình tĩnh. Chu Vu Ngạn trong tưởng tượng thủ túc vô thố, nháo ra chê cười, căn bản liền không có xuất hiện. Chu Vu Ngạn tức giận đến dùng sức băm hạ bàn tử.
Chu Vu Khải cùng Chu Văn Uyên đều triều hắn nhìn qua đi.
Chu Vu Ngạn run lập cập, chỉ có thể áp xuống trong lòng không mau, nhìn về phía Hàng Thanh ánh mắt lại càng khó chịu. Hắn đã ở trong đầu tính toán nổi lên, chờ trở về ký túc xá, muốn như thế nào tra tấn Hàng Thanh.
Hàng Thanh lại không phải trì độn tới rồi cực điểm, đối Chu Vu Ngạn ánh mắt tự nhiên là có điều cảm giác, hắn thậm chí không sai biệt lắm đoán được Chu Vu Ngạn sẽ làm cái gì. Hàng Thanh cúi đầu uống lên cái muỗng canh, dấu đi đáy mắt hung quang.
Chu Văn Uyên đột nhiên mở miệng hỏi: "Ngươi ở đâu cái ban?"
Hàng Thanh chậm rì rì mà ngẩng đầu, lúc này mới phát giác Chu Văn Uyên chính nhìn hắn: "...... Tam ban."
Chu Văn Uyên lại dịch khai ánh mắt, như là cái gì cũng chưa hỏi qua giống nhau, chỉ trầm mặc mà dùng xuống tay đầu đồ ăn. Chu gia trên bàn cơm không khí thật sự quá xấu hổ. Hàng Thanh cảm thấy muốn ăn đều biến mất một nửa...... Hắn đứng lên.
Bởi vì Hàng Thanh động tác có vẻ có chút đột ngột, những người khác không khỏi tất cả đều triều hắn nhìn lại đây.
"Ta trước toilet."
"Đi thôi." Chu Vu Ngạn xú mặt nói.
Hàng Thanh hơi hơi gật đầu một cái, xoay người đi ra ngoài.
Hàng Thanh ở toilet đãi trong chốc lát, đánh giá thời điểm không sai biệt lắm, mới cất bước đi ra ngoài. Ai biết cửa vừa mở ra, liền thấy Chu Văn Uyên. Chu Văn Uyên đứng ở cửa, hắn thân hình cao lớn, khí thế áp người, có loại phảng phất đem đường đi phá hỏng cảm giác.
Hàng Thanh liếc mắt nhìn hắn: "Chu tướng quân có chuyện gì sao?"
Chu Văn Uyên thật sâu mà nhìn hắn một cái.
Hàng Thanh thanh khiết xong lúc sau không hề sợ hãi mà triều Chu Văn Uyên đi qua, Chu Văn Uyên cũng nhường ra lộ tới, Hàng Thanh rất dễ dàng mà liền thông qua. Chỉ là chờ đi ra ngoài lúc sau, hắn đột nhiên nghe thấy Chu Văn Uyên thấp giọng nói: "Đáng tiếc, không phải cái Omega."
Hàng Thanh quay đầu lại, cười cười. Bởi vì nụ cười này, hắn ngũ quan đều nháy mắt trở nên càng thêm minh diễm lên, phảng phất muốn đem người hai mắt đều hoảng hoa.
"Ta đảo cảm thấy vừa lúc."
Hàng Thanh nâng lên tay đếm đếm ngón tay: "Alpha, Beta, Omega...... Ta đều có thể thượng. Nhưng nếu ta là cái Omega, vậy không được."
Nói xong, Hàng Thanh liền đi rồi.
Chu Văn Uyên nhìn thoáng qua hắn bóng dáng, đột nhiên cảm thấy nhìn hắn vừa rồi làm càn thần sắc, hơi có chút dục vọng tăng vọt cảm giác.
Quá câu nhân!
Đây là hắn lần đầu thấy như vậy câu nhân Alpha.
Đáng tiếc, không phải cái Omega, không thể dấu hiệu.
Chu Văn Uyên lập tức không có hứng thú.
Chờ Hàng Thanh một hồi đúng chỗ trí thượng, Chu Vu Ngạn liền lập tức hạ giọng, vui sướng khi người gặp họa hỏi: "Thế nào? Gặp được ta tiểu thúc thúc? Ngươi sẽ không đi câu dẫn hắn đi?" Đi câu dẫn a! Ngươi đi a! Dọa bất tử ngươi!
Chu Vu Ngạn đáy mắt đắc ý đều mau bừng lên.
Hàng Thanh quay đầu, để sát vào hắn. Kia trương diễm lệ mặt đột nhiên để sát vào lại đây, Chu Vu Ngạn tâm thật mạnh nhảy dựng, bản năng sau này né tránh: "Sao, như thế nào?" Lâm Nguyện bị nhục nhã lúc sau, rốt cuộc ý thức được chính mình sai lầm, quyết định ở chỗ này tới vãn hồi hắn tâm đâu? Đây là phải làm những người khác mặt thân hắn?
Hàng Thanh đem Chu Vu Ngạn trên mặt hơi hơi nhộn nhạo biểu tình thu vào đáy mắt, cảm thấy người này sợ là cái ngốc tử.
Hắn hạ giọng, thong thả ung dung nói: "Này còn dùng ngươi nói sao?"
"Cái, cái gì?" Những lời này có ý tứ gì? Chu Vu Ngạn trong lúc nhất thời trong đầu không có thể chuyển qua cong tới.
"Câu dẫn xong rồi." Hàng Thanh bình tĩnh địa đạo.
Chu Vu Ngạn nắm tay siếp mà buộc chặt, trên trán gân xanh bạo khởi: "Ngươi gạt ta? Ngươi làm sao dám?"
"Nước hướng nơi thấp chảy, người hướng chỗ cao đi, câu này tục ngữ ngươi nghe qua không có? Hảo ta đã biết, ngươi chưa từng nghe qua. Chu Văn Uyên cùng ngươi bãi ở bên nhau, ta đương nhiên lựa chọn câu dẫn hắn......"
Chu Vu Ngạn một ngụm lão huyết ngạnh ở cổ họng.
Đánh chết hắn hắn cũng không nghĩ tới, Lâm Nguyện thế nhưng thật sự dám!
Vừa lúc lúc này, Chu Văn Uyên đã trở lại.
Hàng Thanh cảm thấy hắn dừng lại thời điểm không sai biệt lắm, kinh hồng thoáng nhìn mới là đẹp nhất, ngày ngày tương đối liền thành chán ngấy. Hắn không cần thiết ở chỗ này ở lâu. Chu Văn Uyên nếu đã trở lại, về sau tổng còn có thể sáng tạo gặp mặt cơ hội. Vì thế Hàng Thanh đứng lên: "Hôm nay nhiều có quấy rầy, ta liền trước cáo từ." "Chu tướng quân tái kiến."
Ai cũng chưa mở miệng, nhìn qua tư thái đều tương đương lãnh đạm, hoàn toàn không đem Hàng Thanh xem ở trong mắt.
Hàng Thanh cũng chút nào không ngại, xoay người liền đi ra ngoài, Chu Vu Ngạn sửng sốt, buông chén đũa liền đuổi theo: "Ngươi đợi chút ta! Từ từ!" Chờ đuổi theo đi ra ngoài, Chu Vu Ngạn mới cười cười: "Ngươi vừa rồi là gạt ta, ngươi làm sao dám câu dẫn ta tiểu thúc thúc, thấy ta tiểu thúc thúc ra tới, ngươi sợ ta chọc thủng ngươi, cho nên liền muốn chạy đúng không?"
"Ngươi có thể đi hỏi một chút hắn......"
Chu Vu Ngạn một nghẹn, hắn không dám.
Liền hắn này dừng lại đốn công phu, Hàng Thanh cũng đã đi ra ngoài. Chu Vu Ngạn cắn răng nghĩ nghĩ, hắn thật sự là không muốn cùng tiểu thúc thúc đãi ở cùng nơi, vì thế chạy nhanh đuổi theo Hàng Thanh.
Hàng Thanh chân trước đến ký túc xá, Chu Vu Ngạn sau lưng liền đến. Chờ vào cửa, phát hiện Hàng Thanh như cũ không để ý tới hắn, Chu Vu Ngạn liền có chút nuốt không dưới khẩu khí này. Hắn vọt đi lên, trảo một cái đã bắt được Hàng Thanh cánh tay, muốn đem Hàng Thanh kéo ngã xuống đất.
Lâm Nguyện bản thân cũng không phải nhược kê. Bằng không hắn như thế nào sẽ bị sai khiến như vậy quan trọng nhiệm vụ?
Lâm Nguyện trước kia rất ít ra tay, hơn nữa hắn quá phận xinh đẹp bề ngoài, khiến cho người cảm thấy hắn là Alpha thân, Omega thể chất, tùy tiện một cái Alpha đều có thể đánh bại hắn. Nhưng kia chỉ là Lâm Nguyện không nhúc nhích qua tay mà thôi. Hàng Thanh mượn Lâm Nguyện bản thân lực lượng, nhẹ nhàng mà khuỷu tay đỉnh đầu ——
Chu Vu Ngạn cảm giác được bụng tê rần, tứ chi kia nháy mắt đều có chút sử không thượng lực. Sau đó hắn liền trơ mắt mà nhìn chính mình bị Lâm Nguyện từ cửa sổ ném đi xuống. Hắn căn bản không nghĩ tới Lâm Nguyện sẽ cùng hắn động thủ, lần này tới thật sự quá đột nhiên, Chu Vu Ngạn liền phòng hộ đều đã quên làm.
Chỉnh đống ký túc xá người đều nghe thấy rõ ràng một tiếng "Đông", có người ảnh vững chắc mà nện ở trên mặt đất, tro bụi kích khởi ba trượng cao.
Chu Vu Ngạn ức chế không được mà đau hô một tiếng, hắn thậm chí cảm giác được chính mình cánh tay như là gãy xương.
"Lâm Nguyện!"
Này một tiếng chấn ra không ít người. Rốt cuộc Lâm Nguyện ở trong trường học nhiều ít là cái danh nhân. Tất cả mọi người đều lập tức bị hấp dẫn ánh mắt...... Chẳng lẽ là Lâm Nguyện bị Chu Vu Ngạn cấp đánh? Liền Chu Vu Ngạn kia tính tình, đánh cũng không có gì hiếm lạ, chỉ là chỉ sợ Lâm Nguyện gương mặt kia liền tao ương...... Tất cả mọi người đều vui tươi hớn hở mà dò ra đầu. Bọn họ đều thích Lâm Nguyện gương mặt kia, nhưng lại chán ghét Lâm Nguyện người này.
Như vậy Alpha chính là ở ném bọn họ mặt!
Lâm Nguyện bị đánh cũng chỉ sẽ làm bọn họ xem đến càng nhạc a mà thôi.
"Ai...... Không đúng a, các ngươi xem, đó là ai a? Không giống như là Lâm Nguyện a......"
"Ai ta thao, kia không phải Chu Vu Ngạn sao?"
Vài cá nhân đều đồng thời triều dưới lầu chạy qua đi.
Chu Vu Ngạn bò dậy, trầm khuôn mặt, không nói một lời.
"Ngươi không sao chứ? Ngươi sẽ không làm Lâm Nguyện cấp đánh đi?"
"Không có! Ta dẫm trượt!" Chu Vu Ngạn trầm khuôn mặt vội vàng lên lầu.
Hàng Thanh ở trên lầu nhìn một màn này, đột nhiên có chút buồn cười. Chu gia người trung, tốt nhất đối phó đại khái chính là Chu Vu Ngạn. Người này hoa tâm lạm tình, khắp nơi là □□, còn chỉ tùy thân mang theo mặt mũi, không tùy thân mang theo đầu óc.
Mới một lát sau, Chu Vu Ngạn liền trở về ký túc xá, hắn mở cửa đi vào tới, âm u mà nhìn thoáng qua: "Hảo! Lâm Nguyện, ngươi làm tốt lắm!"
"Ngươi không động thủ, ta không động thủ." Hàng Thanh hơi hơi mỉm cười, khóe mắt đi theo hơi hơi thượng nhếch lên tới, bên ngoài dương quang rơi xuống hắn khuôn mặt thượng, sấn đến càng thêm đẹp. Chu Vu Ngạn ngây người một cái chớp mắt, sau đó lập tức cắn cắn đầu lưỡi, ngầm mắng câu thô tục, vội xoay người tiến phòng tắm đi xử lí trên người bị thương.
Chờ Chu Vu Ngạn ra tới, Hàng Thanh đã hướng thao luyện tràng đi.
Làm như vậy nguy hiểm gián điệp công tác, hắn cảm thấy chính mình rất cần thiết tăng mạnh rèn luyện, thời khắc bảo trì vũ lực giá trị. Từ trước Lâm Nguyện liền không chút nào che dấu nổi bật, hắn liền dứt khoát ở cái này trình độ thượng càng kiêu ngạo một ít. Liên quan vũ lực cũng không làm che dấu.
Hàng Thanh ở thao luyện tràng hỗn tới rồi trời tối mới hồi ký túc xá.
Chu Vu Ngạn không có ở ký túc xá. Vừa lúc. Hàng Thanh nhắm mắt lại thoải mái dễ chịu mà ngủ cái giác.
Lúc sau mấy ngày Chu Vu Ngạn đều không có xuất hiện, Hàng Thanh cứ theo lẽ thường thượng khóa, chỉ là ở đi học thời điểm, không tự giác đánh giá hắn ánh mắt biến nhiều. Tất cả mọi người đều rất hiếu kì, ngày đó Chu Vu Ngạn rốt cuộc là như thế nào ngã xuống đi...... Bọn họ không có thể tìm tòi nghiên cứu đến kết quả này, bất quá bọn họ nhưng thật ra kiến thức tới rồi Lâm Nguyện phong thái. Nên không phải là Chu Vu Ngạn muốn quăng hắn? Người này rốt cuộc biết nảy sinh ác độc đi? Còn đừng nói, hắn nảy sinh ác độc lên bộ dáng, thật là có điểm nhi đẹp. Khó trách Chu Vu Ngạn thích!
Những người này ở trong tối nghị luận thời điểm, Chu Vu Ngạn còn nằm ở Chu gia trên giường, chờ Hàng Thanh chủ động đi liên hệ hắn.
"Thao, thật mẹ nó không liên hệ ta?" Chu Vu Ngạn liền mau đem quang não treo ở mí mắt thượng.
Quang não vang là vang lên thật nhiều thứ, nhưng đều là hắn những cái đó ô bảy tao tám tiểu tình nhân. Lúc này Chu Vu Ngạn một cái đều không nghĩ phản ứng, liền chấp nhất với Lâm Nguyện thế nhưng còn không có tới cùng hắn xin lỗi? Chẳng lẽ thật là cùng hắn đại ca thông đồng, liền sảng khoái mà muốn đem hắn cấp đạp?
Chu Vu Ngạn mặt trầm xuống, tức giận đến hung hăng đấm vài cái giường.
"Chuẩn bị đem cái tay kia cũng quăng ngã đoạn sao?" Chu Vu Hồng đi vào tới nói: "Ngươi cái kia bạn trai đâu? Không có tới xem ngươi?"
Nói chưa dứt lời, vừa nói Chu Vu Ngạn liền cảm thấy nghẹn khuất đến hoảng: "...... Ta không làm hắn tới. Hừ, hắn tính thứ gì?"
"Ngươi không cần, có thể cho ta a. Lần trước đều nói tốt, như thế nào đổi ý?" Chu Vu Hồng nhướng mày.
Chu Vu Ngạn tức giận đến lông mày đều mau giơ lên tới: "Nhị ca! Ngươi biết ngươi đang làm gì sao? Hắn là ngươi đệ đệ người!" Chu Vu Ngạn nói đến một nửa, đột nhiên tạp xác. Bởi vì cạnh cửa đứng cá nhân, một cái hắn tương đương sợ hãi người.
Chu Văn Uyên bộ dáng nhìn qua không biện hỉ nộ: "Ngươi giao cái Alpha bạn trai?"
Chu Vu Ngạn vội thề thốt phủ nhận: "Không, không có. Liền một cái tiểu tình nhân......"
"Hảo, ta đã biết." Chu Văn Uyên xoay người đi rồi.
"Nhị ca, hắn, hắn biết cái gì?"
"Khi nào lại đem Lâm Nguyện mang lại đây ngoạn nhi đi." Chu Vu Hồng khóe môi tạo nên một mạt mỉm cười: "Ngươi để ý cái gì? Hắn lại không phải cái Omega. Hắn cũng sẽ không mang thai."
·
"Ngươi để ý cái gì? Hắn lại không phải cái Omega. Hắn cũng sẽ không mang thai." Một đoạn này lời nói vừa lúc rơi xuống Hàng Thanh trong tai.
Trò chuyện thỉnh cầu là Chu Vu Ngạn phát lại đây, Hàng Thanh vừa lúc muốn biết hắn đứt tay chữa trị hảo sao, liền tiếp, ai biết liền vừa lúc nghe thấy Chu Vu Hồng thanh âm. Xem ra Chu gia quả thật là một oa nhân tra.
Hàng Thanh kết thúc trò chuyện.
Hắn là sẽ không mang thai, nhưng nếu là làm hắn tìm cơ hội, hắn nhất định làm Chu gia trên dưới đều hoài cái dựng hắn nhìn xem.
Đều cái gì ngoạn ý nhi!
Địa cầu đều có biến tính giải phẫu. Thời đại này đương nhiên cũng là có. Omega vô pháp biến thành Alpha, nhưng Alpha lại có thể biến thành Omega. Hàng Thanh cẩn thận nghĩ nghĩ, cảm thấy cái này ý tưởng còn rất được không.
Hàng Thanh đứng dậy ra phòng học.
Mười phút sau, cùng năm cấp sở hữu học sinh đều gom lại đại hội tràng. Bọn họ sắp sửa tiếp thu nguyệt khảo.
Có thể thấy được, mặc kệ ở thời đại nào, nguyệt khảo, chu khảo, ngày ngày khảo đều là vĩnh hằng bất hủ!
Đệ nhất trường quân đội trung Alpha, tương lai khả năng trở thành trên chiến trường binh lính, cũng có thể trở thành quan chỉ huy. Mặc kệ trở thành loại nào người, bọn họ đều phải ở trường quân đội trung không ngừng tiến hành tàn khốc khảo nghiệm.
Dự kiến bên trong, Hàng Thanh gặp được Chu Văn Uyên.
Trong nguyên tác, chính là lần này nguyệt khảo khi, vai chính chịu Việt Tư Miểu đắc tội Chu Văn Uyên, mà Việt Tư Miểu cũng cho rằng Chu Văn Uyên tính tình tàn bạo, không hẳn là làm tướng quân, không nên là tinh tế anh hùng.
Hàng Thanh đã gặp qua Chu Văn Uyên, này không có gì nhưng hiếm lạ. Hắn tiến vào đến trong đám người lúc sau, liền bắt đầu sưu tầm nổi lên Việt Tư Miểu tồn tại.
Ở trong nguyên tác, đối Việt Tư Miểu có như vậy một đoạn miêu tả: Hắn mặt mày thanh tú, mỉm cười lên, hai má nhợt nhạt má lúm đồng tiền vội hiện, hắn ánh mắt thanh triệt như nước, cả người giống như một sợi thanh phong.
Thanh triệt ánh mắt cùng thanh tú mặt mày rất khó tìm, nhưng má lúm đồng tiền lại so với so dễ dàng.
Đặc biệt là ở một đám Alpha trung, có thể cùng hắn giống nhau lớn lên tương đối thiên hướng Beta cùng Omega, cũng là thực không dễ dàng.
Hàng Thanh đang ở nhìn quét trung, đột nhiên, một cổ thanh phong thật sự tới......
Có người từ hắn sau lưng vội vã đi qua, bị người khác một tễ, vô ý thân mình một oai, mang theo một trận gió...... Chờ Hàng Thanh phản ứng lại đây thời điểm, đối phương đã ở hắn trong lòng ngực. Đó là cái thiếu niên, xem bộ dáng bất quá mười ** tuổi, vóc người không kịp hắn, dựa vào hắn trong lòng ngực, thật là có điểm chim nhỏ nép vào người hương vị. Đối phương kinh ngạc mà chớp chớp mắt: "Thực xin lỗi!"
Hàng Thanh buông ra tay, đối phương đứng thẳng thân thể, vội lộ ra xin lỗi cười.
Lúm đồng tiền!
Thanh triệt ánh mắt!
Thật · một trận thanh phong.
"Không có việc gì. Ngươi kêu gì?"
"Ta kêu Việt Tư Miểu."
Thật đúng là vai chính chịu!
Đột nhiên, Hàng Thanh cảm giác được một đạo ánh mắt quét lại đây. Hắn theo xem qua đi, liền thấy Chu Văn Uyên hơi hơi híp mắt đang xem hắn, bởi vì khoảng cách có chút xa, Hàng Thanh thấy không rõ Chu Văn Uyên trên mặt thần sắc.
"Tư Miểu!" Có người kêu.
Hàng Thanh xem qua đi, liền thấy một cái anh tuấn thanh niên bước nhanh đã đi tới. Thanh niên toàn thân khí chất cao quý, giơ tay nhấc chân gian rõ ràng có cùng bên cạnh người không giống nhau hương vị. Này hẳn là chính là đế quốc hoàng đế tư sinh tử Cảnh Hãn.
Việt Tư Miểu cùng Cảnh Hãn đứng ở cùng nơi, Hàng Thanh một mình đứng ở bên kia. Bọn họ sắp sửa chờ đợi bị phân phối đến cái nào tướng quân thủ hạ. Bọn họ muốn đi theo này đó chân chính thượng quá chiến trường người, đi trước đi thể nghiệm chân thật quân lữ kiếp sống.
Chu Văn Uyên xuất hiện, không thể nghi ngờ là dẫn phát rồi triều dâng.
Hàng Thanh nghĩ nghĩ, cảm thấy nhân vật như vậy thật sự không giống như là vai ác, đảo như là vai chính công định vị. Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, Chu Văn Uyên tuổi tác giả thiết so vai chính chịu muốn đại, có lẽ là suy tính đến điểm này, tác giả mới đưa Chu Văn Uyên dứt khoát biến thành thế giới này nhất * Boss.
Đang lúc xuất thần, Hàng Thanh nghe thấy chính mình bị niệm tới rồi tên.
Thật đúng là duyên phận.
Việt Tư Miểu, Cảnh Hãn, Hàng Thanh phân tới rồi cùng nơi, bọn họ đều đem đi theo Chu Văn Uyên.
Lần này mang học sinh, đều không phải là Chu Văn Uyên mong muốn, đây là hoàng đế cố ý sai khiến cho hắn, một bên là vì nhắc nhở Chu Văn Uyên, mặc kệ hắn như thế nào chiến công hiển hách, đều đến nghe theo với hoàng đế, một bên cũng là nói cho những người khác, đế quốc hoàng đế uy nghiêm còn tại.
Hắn lại không nghĩ rằng, chính là này nhất cử động, hoàn toàn làm Chu Văn Uyên cảm thấy, lấy ra hạ tướng quân không thú vị, lật đổ chính mình đương hoàng đế có ý tứ.
Căn cứ nguyên cốt truyện tới xem, lần này Chu Văn Uyên tâm tình sẽ không hảo đi nơi nào.
Như thế nào mới có thể ở không đắc tội tình huống của hắn hạ, thông đồng đến hắn đâu?
Nếu đánh một đốn có thể nghe lời thì tốt rồi.
Đang nghĩ ngợi tới, Hàng Thanh quay người lại.
Chu Vu Hồng?
Hắn như thế nào ở chỗ này?
Nga đúng rồi, hắn cũng là quân nhân, địa vị cũng không thấp, xuất hiện ở chỗ này cũng không kỳ quái.
Chu Vu Hồng chú ý tới Hàng Thanh ánh mắt, còn hướng hắn cười cười.
Hàng Thanh không lưu tình chút nào mà đừng khai ánh mắt. Nếu là Chu Vu Hồng lòng có không mau nói, lý do thoái thác hắn đều nghĩ kỹ rồi, đem hắn đối Chu Vu Ngạn lời nói, copy dán một lần là đến nơi —— ngươi cùng Chu Văn Uyên bãi ở bên nhau, ta đương nhiên lựa chọn câu dẫn Chu Văn Uyên.
Đều là Chu Văn Uyên cháu trai, ai dám xông lên đi cùng Chu Văn Uyên so mị lực?
Phân công người tốt lúc sau, bọn họ liền từng người thượng phi thuyền.
Hàng Thanh vừa lên bọn họ kia lượng phi thuyền, liền thấy Chu Vu Ngạn.
Chu Vu Ngạn nguyên bản nửa chết nửa sống mà ngồi ở bên trong, thấy Hàng Thanh gần nhất, Chu Vu Ngạn liền lập tức đứng dậy đã đi tới, cười nói: "Lâm Nguyện, ngươi cho ta phát trò chuyện thỉnh cầu đúng không? Ta cắt đứt, ngươi thực thương tâm đi?"
"Ta cho ngươi?" Hàng Thanh chọn hạ mi, liên quan khóe mắt cũng hơi hơi thượng kiều lên.
Phía sau đi theo tiến vào những người khác đều có trong nháy mắt xem ngốc.
Hàng Thanh đánh giá, ngày đó Chu Vu Ngạn chính mình cho hắn đã phát trò chuyện thỉnh cầu, nhưng là Chu Vu Ngạn không phát giác, liền cùng Chu Vu Hồng bắt đầu nói chuyện, lúc này mới làm hắn nghe thấy được Chu Vu Hồng kia đoạn lời nói. Xong việc Chu Vu Ngạn thấy quang não ký lục, liền vào trước là chủ mà cho rằng, là hắn chủ động khởi xướng trò chuyện thỉnh cầu......
"Ta liền biết, ngươi......" Chu Vu Ngạn hưng phấn mà còn chưa nói xong, mí mắt một liêu liền thấy Chu Văn Uyên, Chu Vu Ngạn đối thượng tiểu thúc thúc kia lạnh băng ánh mắt, không tự giác mà run lập cập, sau đó lập tức ngậm miệng.
Lúc này Việt Tư Miểu chủ động cùng Hàng Thanh đi tới cùng nhau: "Lần này chúng ta cùng nhau nha, thật là duyên phận......"
Chu Vu Ngạn ánh mắt dày đặc mà nhìn chằm chằm bên này.
Thao!
Lâm Nguyện đến tột cùng muốn hướng hắn trên đầu mang nhiều ít nón xanh mới bằng lòng bỏ qua?
Tác giả có lời muốn nói: Này một chương, Chu gia mỗi cái nói lời nói người, về sau đều sẽ bị bạch bạch vả mặt.
flag đang nhìn bọn họ!
-
Tập thể hình xong tác giả đã là một con cá mặn......_(:з" ∠)_ ngày mai nhất định dậy sớm gõ chữ thêm càng! Nắm tay!
Sau đó, tiểu thiên sứ nhóm có cái gì đề cử phản Quỳnh Dao văn sao? Ngôn tình ** đều có thể! Tác giả giống như chết đói mà muốn xem! Cầu đề cử nha ta tiểu thiên sứ nhóm!
Chương 48 đệ tứ vai ác ( 3 )
Chính như nguyên cốt truyện ghi lại như vậy, lúc này Việt Tư Miểu vẫn là cái tâm tư trong suốt người. Việt Tư Miểu là từ địa cầu xuyên qua lại đây, hắn đối với ABO giới tính sai biệt cảm thụ không lớn, trong mắt hắn, Lâm Nguyện như vậy Alpha cũng cũng chỉ là lớn lên quá phận đẹp mà thôi, nơi nào rơi xuống ném Alpha thể diện phần thượng. Hơn nữa Việt Tư Miểu bản thân là cái gay, lại xem lớn lên đẹp nam nhân, liền càng chỉ cảm thấy cảnh đẹp ý vui.
Cho nên Việt Tư Miểu không hề cố kỵ mà cùng Hàng Thanh đi ở cùng nơi, còn thuận tiện đem Cảnh Hãn đều giới thiệu cho Hàng Thanh.
Đổi làm trước kia Lâm Nguyện, nhiều xem bọn họ liếc mắt một cái đều sẽ không, rốt cuộc Lâm Nguyện lực chú ý đều ở lộng suy sụp toàn bộ đế quốc phía trên. Nhưng Hàng Thanh vẫn là cho mặt mũi, Việt Tư Miểu nói chuyện, hắn liền nghe, thường xuyên qua lại, chợt vừa thấy hai người quan hệ tựa hồ thân thiện không ít.
Hàng Thanh đều có thể cảm giác được sau lưng Chu Vu Ngạn, ánh mắt giống như cái đinh giống nhau, hận không thể đều đinh đến hắn trên người đi.
Bị phân cho Chu Văn Uyên tổng cộng có mười cái người, trong đó bao gồm Chu Vu Ngạn.
Phi thuyền nội thiết có phòng nghỉ, hai hai một thất.
Việt Tư Miểu cùng Cảnh Hãn tự giác mà vào một gian, Hàng Thanh bên này mới vừa bước vào đi một gian, Chu Vu Ngạn liền đi theo một chân đạp tiến vào. Chu Vu Ngạn tuy rằng phiền nhân, nhưng dù sao cũng là nhận thức người, mặt khác đồng học đều quá mức xa lạ, Hàng Thanh nghĩ nghĩ, cũng liền không có đem Chu Vu Ngạn đá ra đi.
Chu Vu Ngạn đem này cho rằng thành Hàng Thanh nhượng bộ, lập tức liền thấu đi lên: "Vừa rồi cùng ngươi nói chuyện chính là ai? Liền cái kia Alpha, nhìn qua so ngươi còn gầy yếu." Chu Vu Ngạn không chút khách khí mà lộ ra cười nhạo biểu tình.
Kỳ thật ở nguyên cốt truyện, Chu Vu Ngạn còn đối Việt Tư Miểu động quá một chút tâm tư, nhưng Chu Vu Ngạn thật sự quá nhân tra, phía sau Cảnh Hãn đã biết lúc sau, còn hạ tử thủ chỉnh hắn. Lúc này Chu Vu Ngạn nhưng thật ra ghét bỏ thượng Việt Tư Miểu.
Bất quá Chu gia người đều một cái tật xấu, bọn họ chướng mắt một người thời điểm, có thể đem người kia hướng chết làm thấp đi. Đối Lâm Nguyện cũng là giống nhau.
Nghĩ đến đây, Hàng Thanh cười cười: "Ta cảm thấy hắn thực hảo a, vóc dáng là không ta cao, nhưng nhìn qua đủ linh hoạt, ngươi thấy hắn cặp mắt kia sao? Thực thanh triệt......"
Chu Vu Ngạn càng nghe càng giác hỏa đại, hắn gắt gao cầm một bên then cửa tay: "Lâm Nguyện! Hắn là cái Alpha!" Chu Vu Ngạn cảm thấy chính mình giờ khắc này, không chỉ có trên đầu xanh mượt, ngay cả đáy lòng đều còn chua. Trước kia mặc kệ thế nào, Lâm Nguyện đều trước sau chặt chẽ đi theo hắn bên người. Như vậy một cái tuyệt đỉnh xinh đẹp, đi chỗ nào đều chú mục Alpha cam nguyện cho hắn làm tiểu bạn trai, cỡ nào phong cảnh sự a! Khi đó chẳng sợ hắn ở bên ngoài ngoạn nhi cái Beta, lại câu dẫn cái Omega, Lâm Nguyện đều trước sau nguyện ý buông tôn nghiêm đi theo hắn bên cạnh người. Như thế nào hảo hảo, đột nhiên liền thay đổi?
Đừng nói những cái đó đã từng phong cảnh, hiện tại thấy Lâm Nguyện cùng khác Alpha đi cùng nơi, hắn liền cảm thấy hảo một trận khí huyết dâng lên.
Chu Vu Ngạn tức giận nhập trong lòng, nghĩ đến cũng thật sự quá phận nhập thần, trong lòng chửi thầm nói đều xông ra.
Hàng Thanh đồng tình mà nhìn hắn một cái, thấp giọng nói: "Vẫn luôn liền không thay đổi quá a."
Chu Vu Ngạn đột nhiên dừng lại, lúc này mới phát hiện chính mình thế nhưng đem đáy lòng nói nói ra, còn không có tới kịp cảm thấy thẹn, hắn đột nhiên liền cứng lại rồi: "Ngươi, ngươi nói cái gì? Vẫn luôn liền không thay đổi quá?" Hoá ra Lâm Nguyện vẫn luôn đều ở tận sức với cho hắn trên đầu thêm điểm lục?
Hàng Thanh nhẹ nhàng bâng quơ địa điểm đầu nói: "Đúng vậy. Từ lúc bắt đầu ta liền biết ngươi là cái cái dạng gì người. Ngươi có bó lớn mỹ nhân nhi nhào vào trong ngực, ta lại thông đồng mấy cái Alpha, cũng không tính cái gì. Không phải sao?"
Chu Vu Ngạn một búng máu ngạnh ở cổ họng a. Đúng vậy, từ đại ca cùng Nhị ca đều nhận ra tới Lâm Nguyện bắt đầu, không phải thuyết minh Lâm Nguyện đã sớm cõng hắn đi hạt thông đồng sao?
"Ngươi nếu là cảm thấy không thoải mái đâu, hiện tại chia tay là được." Dù sao Chu Văn Uyên đều ở trên phi thuyền, hắn không cần thiết lại dẫm Chu Vu Ngạn đi tiếp cận vai ác.
Chu Vu Ngạn há miệng thở dốc, ánh mắt không tự giác mà rơi xuống Hàng Thanh khuôn mặt thượng. Chia tay? Không! Không được! Bởi vì hai cái Alpha ở trên giường rất khó hài hòa duyên cớ, hơn nữa hai người ở cùng nơi kỳ thật cũng hoàn toàn không lâu, Chu Vu Ngạn còn vẫn luôn không có thể đem người ăn tới tay. Hiện tại muốn hắn buông tay đưa tiễn người trong lòng ngực đi? Chó má!
Ai mẹ nó ngốc tử ai đưa!
"...... Ta không!" Chu Vu Ngạn miệng lưỡi kiên định: "Ngươi đừng nghĩ nhẹ nhàng như vậy liền thoát khỏi ta! Ta mặc kệ ngươi là coi trọng ta Nhị ca, vẫn là ta đại ca, vẫn là ta tiểu thúc thúc...... Chỉ cần ngươi một ngày không cùng ta chia tay, ngươi cũng đừng tưởng đạt thành nguyện vọng!" Nói xong, Chu Vu Ngạn tức khắc liền cảm thấy thư thái lên. Hàng Thanh lại cõng hắn thông đồng thì thế nào? Ai dám đối hắn Chu Vu Ngạn người xuống tay? Vừa rồi cái kia tiểu bạch kiểm Alpha sao? Đừng nói giỡn. Hắn động động ngón tay là có thể nghiền chết hắn!
Hàng Thanh: "......" Chu Vu Ngạn đại khái thật là cái ngốc tử.
Chu Vu Khải sẽ không xuống tay, hắn là tin. Rốt cuộc Chu Vu Khải là trưởng huynh, làm việc trầm ổn, hơn nữa không thấy được đối hắn có bao nhiêu ý tứ. Nhưng Chu Vu Hồng rõ ràng liền không đem hắn là Chu Vu Ngạn bạn trai thân phận đặt ở trong mắt, Chu Vu Hồng biết rõ hắn đệ đệ hoa tâm, căn bản không có khả năng cắm rễ ở một người trên người, cho nên cạy góc tường cũng sẽ không hề áy náy.
Nhưng Chu Vu Ngạn thế nhưng không hề sở giác, thả đắc chí?
"Kia tùy ngươi." Hàng Thanh quay đầu đi, sửa sang lại hảo thuộc về chính mình cái kia nghỉ ngơi thương.
Chu Vu Ngạn tức khắc cảm thấy chính mình một quyền đánh vào bông thượng, hảo không khó chịu. Hắn ở Hàng Thanh phía sau xoay hai vòng, vẫn là nhịn không được nói: "Ngươi liền không cần hy vọng xa vời ta tiểu thúc thúc, hắn là nhân vật nào? Đế quốc nhiều ít xinh đẹp Omega đều muốn gả cho hắn! Tài chính đại thần có cái mười bảy tuổi Omega nữ nhi, đã sớm nhìn trúng ta tiểu thúc thúc."
"...... Mười bảy tuổi?" Hàng Thanh ngắn ngủi mà nhíu hạ mi.
"Ân, Omega kết hôn từ trước đến nay rất sớm a, đặc biệt là nữ Omega."
Hàng Thanh cảm thấy có chút tiếp thu vô năng.
Thấy Hàng Thanh giữa mày nhăn lại, Chu Vu Ngạn còn đương hắn là đem chính mình nói nghe lọt được, vội phóng nhu thanh âm, nói: "Biết ta tiểu thúc thúc không hảo thông đồng đi? Nhân lúc còn sớm đã chết này tâm đi......"
Môn đột nhiên bị gõ vang lên.
Môn là mở ra, Việt Tư Miểu xấu hổ mà đứng bên ngoài đầu, cười cười: "Ta, ta tìm Lâm Nguyện."
Hàng Thanh xoay người, đi qua Chu Vu Ngạn bên cạnh, trung gian hắn còn hơi dừng một chút, nói: "Đã sớm nhìn trúng, đều còn không có có thể ở bên nhau, thuyết minh cái kia Omega lớn lên không ta đẹp."
Chu Vu Ngạn cảm thấy cổ họng lại là một búng máu.
"Có chuyện gì sao?" Hàng Thanh tiến lên hỏi Việt Tư Miểu.
"Chu tướng quân làm chúng ta đến nhà ăn tập hợp." Việt Tư Miểu cười cười, gương mặt lập tức hiện lên hai cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền: "Cùng đi đi."
Chu Vu Ngạn nghe thấy những lời này, lập tức quay đầu gắt gao mà nhìn thẳng Hàng Thanh.
"Hảo." Hàng Thanh không chút do dự đi ra ngoài.
Chu Vu Ngạn: "...... Ta thảo."
Vừa rồi hắn nói nhiều như vậy, hoá ra Lâm Nguyện nửa câu cũng không nghe đi vào!
Nhà ăn, tất cả mọi người tụ tập tới rồi một chỗ. Chu Văn Uyên như cũ ăn mặc quân trang thẳng đứng, càng thêm có vẻ hắn thân hình cao lớn oai hùng, khuôn mặt lạnh lùng, một thân nói không nên lời lãnh nhuệ khí tức. Hàng Thanh biết, đây đúng là Chu Văn Uyên nhất không thoải mái thời điểm.
Chu Văn Uyên chú ý tới hắn ánh mắt, hướng tới hắn phương hướng nhìn lại đây. Hàng Thanh đón nhận đi, thoải mái hào phóng mà cười cười. Hàng Thanh cái đầu không lùn, lại lớn lên cực kỳ bắt mắt, hướng chín người trung gian vừa đứng, lập tức đạt tới hạc trong bầy gà hiệu quả. Hắn lại cười lên, những người khác hơn phân nửa đều nhịn không được triều hắn nhìn lại đây.
Phân đến Chu Văn Uyên thủ hạ mười cái người, chỉ có Hàng Thanh cùng Chu Vu Ngạn là một cái ban, mặt khác đều là đừng ban, bọn họ ngày thường tuy rằng không thiếu nghe nói Lâm Nguyện tên tuổi, nhưng rốt cuộc chưa thấy qua. Trước kia bọn họ còn tổng ngầm báo lấy trào phúng, chờ hiện tại thấy chân nhân, mới cảm thấy đầy bụng nói đều có vẻ bất kham lên, nửa câu cũng phun không ra.
Mà liền ở ngay lúc này, Chu Văn Uyên bất động thanh sắc mà cong cong khóe miệng, thế nhưng cũng không ai phát hiện.
Bất quá Chu Văn Uyên khóe miệng thực mau liền phiết đi xuống: "Gặp qua tinh tế hải tặc sao? Lần này các ngươi muốn mười cái người hợp tác, giết ở nữ vương tinh phụ cận len lỏi hải tặc."
"Liền chúng ta?" Có người nhịn không được kinh hô ra tiếng.
Chu Văn Uyên xem cũng chưa xem hắn: "Có dị nghị? Có cũng nghẹn. Các ngươi còn có một ngày nghỉ ngơi dưỡng sức thời gian."
Chu Văn Uyên quả nhiên là tâm tình không được tốt, này một phen lời nói công đạo đến cực kỳ lưu loát thả không dung phản bác. Thấy này đó học sinh há miệng thở dốc còn muốn nói lời nói, Chu Văn Uyên lại mở miệng: "Sinh tử chỉ bằng bản lĩnh. Đương nhiên, ta cũng không phải đến không. Các ngươi có một lần mời ta qua đi tương trợ cơ hội......"
Hàng Thanh nheo mắt, tâm nói chỉ sợ không dễ dàng như vậy.
Quả nhiên, chỉ nghe thấy Chu Văn Uyên nói tiếp: "Nhưng muốn mọi người đồng thời phát ra cầu cứu tín hiệu. Nếu không không có hiệu quả....... Chỉ có một lần, lúc sau các ngươi sống hay chết, chính mình gánh vác."
Nghe xong này phiên lời nói, tất cả mọi người đều đã là mặt như thái sắc, ngay cả Chu Vu Ngạn đều hơi hơi thay đổi sắc mặt. Chỉ có vai chính công thụ còn tính bình tĩnh. Rốt cuộc này hai người đều có quang hoàn cùng bàn tay vàng, như vậy cũng không kỳ quái.
Chu Văn Uyên đều không khỏi nhìn nhiều bọn họ liếc mắt một cái.
"Hiện tại, ngồi xuống dùng cơm."
Mọi người nghe thế câu nói, lúc này mới đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi. Bọn họ thật cẩn thận mà ngồi xuống.
Bọn họ ở Chu Văn Uyên trước mặt thật sự quá mức cẩn thận, Hàng Thanh triều bọn họ nhìn lướt qua, phát hiện bọn họ trên trán thế nhưng tràn đầy mồ hôi. Có bọn họ làm phụ trợ, Hàng Thanh cùng vai chính công thụ liền càng thấy được.
Này một cơm ước chừng là trước khi đi bữa tối cuối cùng, cho nên phá lệ phong phú. Mặt khác vài người ăn đến sắc mặt trắng bệch, tay chân nhũn ra, nếu không phải Chu Văn Uyên cũng ngồi ở bọn họ đối diện, bọn họ liền phải ném chiếc đũa.
Này cũng không thể trách bọn họ quá túng, có thể tiến đệ nhất trường quân đội, nhiều ít đều là chịu truy phủng thiên chi kiêu tử, chẳng sợ bọn họ ở trường quân đội trải qua lại nhiều rèn luyện, không có kinh nghiệm bản thân chiến trường, cũng rốt cuộc vẫn là mảnh mai. Mà nữ vương tinh phụ cận len lỏi tinh tế hải tặc tố có ác danh, giết người như ma. Mã Nhã đế quốc liền có quân đội tổn hại ở bọn họ trong tay.
Hiện tại, muốn bọn họ mười cái người đi tiêu diệt nữ vương tinh hải tặc? Kia không bằng đưa bọn họ đầu nhập hắc động bị chết mau.
Hàng Thanh thực trấn định, hắn biết lần này tiêu diệt sẽ viên mãn kết thúc. Việt Tư Miểu cùng Cảnh Hãn sẽ ở trong đó tỏa sáng rực rỡ, hơn nữa này hai người còn có thể được đến tân bàn tay vàng, vai chính quang hoàn không thể nói không lớn!
Bởi vì muốn tuần hoàn tập thể quy củ, Hàng Thanh dùng xong sau khi ăn xong cũng không có trước rời đi. Hắn buông bộ đồ ăn, phát hiện Chu Văn Uyên đang xem hắn. Người khác đối Chu Văn Uyên ánh mắt tránh còn không kịp, mỗi người đều cúi đầu, cũng căn bản không chú ý tới Chu Văn Uyên đến tột cùng đang xem cái gì phương hướng.
Hàng Thanh kinh ngạc chớp chớp mắt.
Chu Văn Uyên còn đang xem hắn?
Là hắn khóe miệng có cái gì đồ ăn tàn lưu sao?
Hàng Thanh nhịn không được liếm liếm khóe miệng. Cái gì cũng không có a. Bất quá cùng thời gian, Hàng Thanh lại chú ý tới Chu Văn Uyên ánh mắt thâm trầm một cái chớp mắt. Nga...... Là hắn liếm miệng thoạt nhìn tương đối dụ hoặc sao?
Động tác như vậy đương nhiên không thể làm được quá cố tình, Hàng Thanh hơi hơi cúi đầu, ngón tay phóng tới trên mặt bàn, ngón trỏ cùng ngón giữa quấn quanh lên, hơn nữa như là không tự giác giống nhau bắt đầu làm vuốt ve động tác.
Hàng Thanh kỳ thật không am hiểu phát hiện cái dạng gì tư thế, cái dạng gì động tác có thể nhanh chóng gợi lên đối phương hormone. Nhưng là ở trước thế giới, hắn có một lần vô ý thức làm cái này động tác, chờ phục hồi tinh thần lại thời điểm, Tống Trừng Chi nhìn chằm chằm hắn ngón tay, đáy mắt đều mau toát ra hỏa tới...... Hàng Thanh liền suy đoán, cái này động tác, đại khái cũng có thể câu dẫn đến Chu Văn Uyên đi.
Đặc biệt là Lâm Nguyện này song hết sức xinh đẹp tay.
Quả nhiên, không một lát sau, Hàng Thanh liền cảm giác được kia nói ánh mắt bị lôi kéo tới rồi hắn trên tay. Kia nói ánh mắt đầu tiên là có chút hàm súc, mặt sau liền không khỏi trở nên nhiệt liệt lên. Hàng Thanh cũng không có khả năng vẫn luôn giả ngu, hắn dứt khoát mà ngẩng đầu triều Chu Văn Uyên nhìn qua đi.
Chu Văn Uyên đột nhiên đứng lên, đi tới Hàng Thanh bên người.
Tất cả mọi người bị cái này thình lình xảy ra động tác hoảng sợ.
"Chu, Chu tướng quân?"
Chu Vu Ngạn cũng trừng lớn mắt, khẩn trương mà nhìn thẳng Hàng Thanh.
"Ngươi cùng ta lại đây." Chu Văn Uyên trầm giọng nói, hắn ngữ khí nghe đi lên tựa hồ có chút không vui.
Đại gia không hẹn mà cùng mà triều Hàng Thanh đệ đi một cái đồng tình ánh mắt. Hàng Thanh nhưng thật ra không hề sở giác giống nhau, hào phóng mà đứng dậy, hào phóng mà đi theo Chu Văn Uyên đi ra nhà ăn, nhà ăn ngoại có một cái nhỏ hẹp lối đi nhỏ, lối đi nhỏ thượng có cái thấp bé người máy.
Người máy ở kia đầu, Hàng Thanh liền cùng Chu Văn Uyên đứng ở này đầu.
Hàng Thanh giương mắt nghi hoặc mà nhìn về phía Chu Văn Uyên: "Ngài có chuyện gì sao?"
Chu Văn Uyên cổ họng giật giật, đột nhiên bắt được Hàng Thanh thủ đoạn. Hắn nâng lên Hàng Thanh tay: "Ăn cơm hạnh kiểm xấu." Chu Văn Uyên trầm giọng nói, mang theo thành thục nam tính đặc có bá đạo giống đực hơi thở.
"Ta ăn xong rồi, có thể hạnh kiểm xấu." Hàng Thanh đón nhận hắn ánh mắt, bình tĩnh địa đạo. Giống như là ở tự thuật ta thích ăn cơm giống nhau đơn giản.
"Phóng tới trong quân là muốn đã chịu trừng phạt......"
Hàng Thanh cỡ nào nể tình a, lập tức đi theo đi xuống nói: "Kia ngài muốn như thế nào trừng phạt ta?" Nói xong câu đó, Hàng Thanh chính mình đều có cổ nhàn nhạt cảm thấy thẹn cảm, bất quá Lâm Nguyện này trương da mặt tương đương có thể che lấp cảm xúc, cho nên trong lúc nhất thời Hàng Thanh không có tiết lộ ra nửa phần không thích hợp tới.
Chu Văn Uyên đột nhiên để sát vào hắn, một bàn tay vuốt ve nổi lên Hàng Thanh thủ đoạn. Chu Văn Uyên rốt cuộc hàng năm ở chiến trường, ngón tay gian mang theo một tầng vết chai mỏng, mà Hàng Thanh thủ đoạn cực kỳ non mịn, bị vuốt ve quá thời điểm, hai người đều có loại phảng phất một chuỗi điện lưu nhảy khởi cảm giác.
Hàng Thanh muốn thu hồi tay, nhưng là sinh sôi nhịn không được.
Dù sao dài quá một trương yêu diễm đồ đê tiện mặt, liền dứt khoát hào phóng làm càn một ít.
Hàng Thanh giật giật thủ đoạn, như là muốn thu hồi giống nhau, Chu Văn Uyên quả nhiên phản xạ có điều kiện mà cầm thật chặt một ít: "Đừng nhúc nhích." Hắn sờ soạng tới rồi Hàng Thanh ngón tay, thon dài, tế hoạt...... Chu Văn Uyên cảm thấy trong cơ thể xúc động làm người có chút khó có thể khắc chế.
Hắn thấu đến càng gần một ít, nghe nghe.
Alpha hương vị.
Vô cùng thuần khiết Alpha hương vị.
Chu Văn Uyên thất vọng mà đứng dậy, đồng thời cũng thu hồi tay.
Hàng Thanh không có sai quá hắn đáy mắt thất vọng chi sắc, thầm nghĩ, Chu Văn Uyên này hào nếu là đặt ở địa cầu, kia xem như thẳng nam đâu? Vẫn là kỳ thị giới tính đâu?
"Ta tới gần ngươi, ngươi sẽ không sợ ta sao?" Bất quá Chu Văn Uyên đối điểm này nhưng thật ra thực cảm thấy hứng thú.
Alpha cùng Alpha chi gian cũng là sẽ cho nhau chinh phục, chẳng qua thông thường tới nói loại này chinh phục chỉ là chỉ khí thế thượng. Cường đại Alpha có thể làm người để sát vào liền cảm thấy cả người run rẩy, lại gần một ít khả năng liền cả người nhũn ra, thậm chí nhịn không được quỳ xuống đất xin tha. Beta liền càng chịu không nổi. Đây là Alpha sinh ra đã có sẵn ưu thế.
Nga, Omega cũng chịu không nổi, chẳng qua Omega hơn phân nửa là ở gặp được sau động dục phát đến chân mềm.
Hàng Thanh ngẩng đầu lên, thấp giọng nói: "Đáng tiếc ta không phải Omega nha." Hắn đem Chu Văn Uyên nói còn trở về. Ta không phải Omega, cho nên ta thấy ngươi không cần thiết chân mềm.
Chu Văn Uyên thu hồi thất vọng chi sắc: "Đi thôi."
"Từ từ."
"?"Hàng Thanh quay đầu lại xem hắn.
Đương Chu Văn Uyên bị cặp kia xinh đẹp mắt phượng nhìn chăm chú vào thời điểm, có trong nháy mắt tứ chi đều tê dại cảm giác. Rõ ràng chỉ là cái Alpha, nhưng lại giống Omega giống nhau câu nhân. Chu Văn Uyên cảm giác được trong cổ họng một trận nghẹn thanh.
Hắn thấp giọng nói: "Ngươi cũng có thể kêu ta."
"Cái gì?"
"Nếu gặp được nguy hiểm, ngươi đơn độc có một lần hướng ta cầu cứu cơ hội."
Hàng Thanh không chút nào bủn xỉn mà lộ ra tươi cười: "Cảm ơn tướng quân."
Chu Văn Uyên càng cảm thấy đến trong cổ họng như là có một phen hỏa ở thiêu.
Hàng Thanh không lại làm dừng lại, hắn quay người lại, lại cùng cái kia tiểu người máy chính chính đụng phải. Tiểu người máy đụng vào hắn nghênh diện cốt, cách kỉ cách kỉ kêu vài tiếng, chạy nhanh dịch khai. Hàng Thanh lúc này mới đi ra này hẹp hòi tẩu đạo, về tới nhà ăn.
Chờ đến tất cả mọi người đều dùng cơm kết thúc, Việt Tư Miểu cùng Chu Vu Ngạn cơ hồ là đồng thời đi tới hắn bên người.
"Ngươi không sao chứ?" Hai người trăm miệng một lời hỏi.
"Không có việc gì." Hàng Thanh lời này lại là nhìn Việt Tư Miểu hồi.
Việt Tư Miểu thấp giọng nói: "Vậy là tốt rồi, ta xem Chu tướng quân vừa rồi sắc mặt không tốt lắm......"
Chu Vu Ngạn nguyên bản muốn phát tác tức giận cũng đều nuốt trở về, tức khắc sửa lời nói: "Hắn, hắn không như thế nào ngươi đi? Làm ngươi đừng đi trêu chọc hắn, ngươi......"
"Ta không có việc gì." Hàng Thanh không thể không lại lần nữa cường điệu.
Chu Vu Ngạn lại xuy nói: "Cường trang cái gì? Vừa rồi rốt cuộc làm sao vậy?"
Hàng Thanh trầm mặc một chút, nhướng mày hỏi: "Ngươi thật sự muốn nghe?"
"Đương nhiên!" Đúng lý hợp tình mà nói xong, Chu Vu Ngạn rồi lại có hơi hơi chột dạ. Rốt cuộc hắn hỏi xong cũng không thể vì Hàng Thanh tìm trở về. Kia chính là Chu Văn Uyên! Hắn tiểu thúc thúc! Chu Vu Ngạn trước kia thấy hắn đều là vòng quanh đi.
"...... Hắn kêu ta lại đây đùa giỡn ta một phen."
Một mảnh tĩnh mịch lan tràn khai.
Việt Tư Miểu xấu hổ mà cười cười, có chút hoài nghi chính mình có phải hay không nghe thấy được cái gì không nên nghe đồ vật.
Mà Chu Vu Ngạn còn lại là đại não còn không có từ này nhớ đòn nghiêm trọng trung lấy lại tinh thần.
"Ngươi...... Nói cái gì?" Chu Vu Ngạn gian nan mà nuốt nuốt nước miếng, nhưng ngay sau đó còn không đợi Hàng Thanh trả lời, hắn liền trước một bước chính mình phủ định: "Không có khả năng! Tuyệt đối không thể! Lâm Nguyện, ngươi ở gạt ta......"
Hàng Thanh cười cười, cũng không có nhiều lời, hắn quay đầu nhìn về phía Việt Tư Miểu: "Đối với ngày mai nhiệm vụ, ngươi có cái gì ý tưởng sao?"
Việt Tư Miểu bị hắn cười đến không tự giác mà mặt đỏ lên, thấp giọng nói: "Có một ít, nhưng là, nhưng là còn chưa đủ thành thục."
"Cùng nhau tâm sự?"
"Hảo."
Hàng Thanh cảm thấy trước mắt theo sát vai chính công thụ không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất. Miễn cho hắn còn không có câu dẫn đến Chu Văn Uyên, liền trước thân đã chết.
Chu Vu Ngạn tức giận đến một khuôn mặt đều trắng. Nhưng là thấy Hàng Thanh thật sự không lưu tình chút nào mà bỏ xuống hắn tránh ra, Chu Vu Ngạn mới vội ra tiếng nói: "Ta cũng tới." Lâm Nguyện thông đồng Chu Văn Uyên hắn quản không được, chẳng lẽ còn quản không được hắn đi thông đồng này tiểu bạch kiểm sao?
Đến nỗi Lâm Nguyện nói, Chu Văn Uyên đem hắn kêu lên tới đùa giỡn, Chu Vu Ngạn là đánh chết cũng không chịu tin.
Lâm Nguyện cái này kẻ lừa đảo!
Chu Vu Ngạn trầm khuôn mặt đuổi theo.
Cảnh Hãn hiển nhiên so với bọn hắn đều phải hiểu biết hải tặc. Làm tư sinh tử trong lúc, Cảnh Hãn liền đã từng lưu lạc đến quá như vậy địa phương, đối với hải tặc bên trong cấu thành, nhân viên bài bố, hắn là rất rõ ràng. Cảnh Hãn không chút nào bủn xỉn mà chia sẻ chính mình biết đến đồ vật.
Việt Tư Miểu hỏi: "Muốn hay không kêu lên những người khác cùng nhau tới thương thảo?"
Hàng Thanh suy đoán hơn phân nửa đều là không được. Alpha phần lớn mắt cao hơn đỉnh, làm cho bọn họ lại đây tham dự thảo luận, không thể nghi ngờ là tương đương với đem Cảnh Hãn tôn sùng là dẫn đầu giả. Bọn họ sẽ không nguyện ý. Chẳng sợ biết rõ hải tặc nguy hiểm. Vì Alpha tôn nghiêm, bọn họ cũng là sẽ không.
Nhưng Cảnh Hãn vẫn là đồng ý.
Đây là tôn trọng Việt Tư Miểu ý tứ.
Việt Tư Miểu quay đầu vui mừng mà đi mời người. Cũng liền một lát sau, Việt Tư Miểu liền đã trở lại. Đương nhiên là không thu hoạch được gì. Việt Tư Miểu đảo cũng không thất vọng, hắn cùng Cảnh Hãn ngồi ở cùng nhau, tiếp tục liêu đến khí thế ngất trời.
Chu Vu Ngạn có chút ngồi không yên, hắn lôi kéo Hàng Thanh: "Ngươi còn không có nghe đủ?"
Hàng Thanh lúc này mới đứng dậy: "Ngày mai thấy."
Việt Tư Miểu gật gật đầu, cười nói: "Hảo, ngày mai cùng nhau hành động."
Hàng Thanh đi ra, Chu Vu Ngạn liền một phen kéo lấy hắn tay áo: "Ngươi thật muốn theo chân bọn họ cùng nhau hành động?"
Hàng Thanh hơi hơi mỉm cười, ánh mắt dừng lại ở hắn trên tay: "Buông tay."
"Ta không bỏ. Ngươi nói trước rõ ràng, ngươi có phải hay không coi trọng cái kia tiểu bạch kiểm? Cho nên mới cùng hắn đi cùng nhau?"
Hàng Thanh nhìn thẳng hắn tay, không nhúc nhích.
Chu Vu Ngạn đột nhiên nhớ tới lần trước cánh tay gãy xương, cùng xương cùng đau đớn sợ hãi. Sau đó hắn xuất phát từ bản năng thu hồi tay, chờ thu hồi tới lúc sau, mới ý thức được như vậy thật sự có chút mất mặt.
Hàng Thanh xoay người vào phòng nghỉ.
"Lâm......" Chu Vu Ngạn còn không có kêu ra tiếng, Hàng Thanh cũng đã nằm vào nghỉ ngơi thương, cửa khoang đóng cửa, Chu Vu Ngạn chỉ có thể nhìn trơn bóng khoang bên ngoài cơ thể biểu phát ngốc.
Chu Vu Ngạn hít sâu một hơi, thề chờ lần này trở về, nhất định phải đem Lâm Nguyện cấp ngủ!
·
Phi thuyền ở một chỗ đen nhánh thổ địa hạ xuống rồi xuống dưới.
Phóng nhãn nhìn lại, nơi chốn đều là một mảnh hắc, ngay cả nơi này thực vật đều là màu đen. Nghe nói viên tinh cầu này chịu quá va chạm, trên tinh cầu sở hữu động thực vật cũng đều biến dị, hết thảy trở thành màu đen.
Bọn họ liên tiếp nhảy xuống phi thuyền.
May mắn, mũi gian không có gì mùi lạ, chỉ là đập vào mắt chỗ tất cả đều là màu đen, khó tránh khỏi làm người cảm thấy có chút áp lực.
Chu Văn Uyên đứng ở phía sau thật sâu mà nhìn bọn họ liếc mắt một cái.
Bọn họ mỗi người đều cảm thấy Chu Văn Uyên đang xem chính mình, mỗi người đều nhịn không được thân mình hơi hơi run lên, cảm giác chính mình phảng phất hóa thân thành cái thớt gỗ thượng thịt dường như.
Hàng Thanh bất động thanh sắc nâng lên mắt.
Chu Văn Uyên quả nhiên là đang xem hắn!
Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, lại là Chu Văn Uyên trước dời đi ánh mắt, sau đó hắn trên người khí thế liền trở nên lãnh ngạnh sắc bén lên: "Các ngươi có thể lăn." Giọng nói rơi xuống, phi thuyền môn đóng lại, sau đó phi thuyền lên không, đi xa, lấy cực nhanh tốc độ biến mất ở bọn họ trong tầm mắt.
Vài người khác đều các đi rồi các.
Việt Tư Miểu nhịn không được nói: "Vạn nhất yêu cầu cầu cứu nói, tất cả mọi người đều đi rời ra làm sao bây giờ?"
Bọn họ quay đầu, khinh thường mà nhìn thoáng qua Việt Tư Miểu: "Không phải có quang não sao? Đến lúc đó liên hệ thì tốt rồi."
Việt Tư Miểu cũng không hảo lại khuyên, chỉ có thể mang theo Hàng Thanh cùng Cảnh Hãn cùng nhau đi.
Chu Vu Ngạn khẽ cắn môi, vẫn là theo đi lên.
Có Cảnh Hãn ở, bọn họ thuận lợi tìm được rồi tinh tế hải tặc rơi xuống, bọn họ trước thông qua đánh lén xử lý mấy cái tiểu binh, sau đó sờ đến nhân gia sào huyệt. Lấy hải tặc nhân số, bọn họ đương nhiên là làm không xong. Việt Tư Miểu cùng Cảnh Hãn cân nhắc dùng trí.
Sau đó lúc này, Hàng Thanh quang não liền vang lên.
Hàng Thanh:......
Hàng Thanh liên tiếp cự tuyệt vài cái trò chuyện thỉnh cầu, thuận tiện đem thông tin hào quan vào phòng tối.
Kia đầu Việt Tư Miểu cùng Cảnh Hãn đã làm tốt chuẩn bị.
Bọn họ muốn tạc rớt toàn bộ sào huyệt.
Nhưng là đầu tiên, hải tặc sào huyệt không ngừng một chỗ, tiếp theo, sào huyệt bên ngoài khẳng định bố có phòng hộ tráo, nếu muốn một hơi tạc rớt, đến đi vào đi mới có thể tạc rớt. Hàng Thanh cũng không lo lắng. Bởi vì chuyện này có Việt Tư Miểu đi giải quyết, hắn diện mạo vô hại, này bản chất lại là cái Omega, hoàn toàn có thể ngụy trang qua đi tiến vào hải tặc sào huyệt.
Việt Tư Miểu cùng Cảnh Hãn khắc khẩu một phen sau, cuối cùng vẫn là quyết định từ Việt Tư Miểu đi trước.
Hàng Thanh nghĩ nghĩ, tổng cảm thấy chính mình không thể đương duỗi tay đảng.
"Ta đi hộ tống đi."
"Ngươi hạt thêm cái gì loạn?" Chu Vu Ngạn trách mắng.
Cảnh Hãn cũng có chút hoài nghi, rốt cuộc Lâm Nguyện thanh danh từ trước đến nay không được tốt, ai cũng chưa thấy qua hắn ra tay là bộ dáng gì. Nhưng hắn lại không yên lòng Việt Tư Miểu một người đi trước, hắn cùng Chu Vu Ngạn hai cái người sáng suốt liếc mắt một cái liền biết là Alpha, đi trước không chỉ có sẽ không có trợ giúp, chỉ biết làm tạp sự.
Hàng Thanh phất phất tay: "Ta đi." Căn bản không cho bọn họ hối hận cơ hội.
Việt Tư Miểu thấy Hàng Thanh đuổi theo, ngẩn người, sau đó liền nhịn không được cười rộ lên.
Màu đen cứng rắn nham thạch sau, trốn tránh mười tới hơn người.
Có người nhỏ giọng hỏi: "Đụng phải A đội, làm sao bây giờ?"
"Mặc kệ, chúng ta nhiệm vụ không giống nhau. Ngài nói đi?" Người nọ nói nhìn về phía bên cạnh ăn mặc quân trang nam nhân.
Nam nhân gương mặt tuấn mỹ, chỉ là mặt mày mang theo một cổ anh khí, cũng một cổ tà khí. Nam nhân thấp giọng nói: "Các ngươi đi thôi." Hắn một bên nói, ánh mắt một bên lại là dính ở kia đầu dần dần đi xa Hàng Thanh trên người.
"Chính là......"
"Cút đi."
Vài người ủy ủy khuất khuất mà ngậm miệng: "Là, chu thiếu tá."
Chờ bọn họ đều lăn, Chu Vu Hồng mới chậm rì rì mà thẳng khởi eo theo đi lên.
Mấy người kia kỳ thật cũng không đi xa, Chu Vu Hồng rốt cuộc nhìn qua tương đối dễ nói chuyện, bọn họ cảm thấy đi theo Chu Vu Hồng càng đáng tin cậy, cho nên cũng lén lút trụy ở mặt sau. Chu Vu Hồng sao có thể không biết động tĩnh đâu? Hắn nếu là liền này đều phát hiện không được, cũng liền không cần đương cái gì thiếu tá, sớm hay muộn đến chết ở trên chiến trường.
Lần này như thế nào đều ngu như vậy bức đâu?
Chu Vu Hồng hoài nghi một chút đệ nhất trường quân đội mấy năm liên tục giảm xuống dạy học chất lượng, sau đó hơi hơi nhanh hơn bước chân.
Này đầu Việt Tư Miểu thành công "Ngụy trang" thành một cái Omega, tiến vào tới rồi hải tặc sào huyệt. Này đó tinh tế hải tặc quá đều là khắp nơi len lỏi, trốn đông trốn tây sinh hoạt, bọn họ rất khó đến hồi một lần sào huyệt. Mà sào huyệt trung nhiều là Beta, bọn họ đại bộ phận liền Omega trông như thế nào nhi cũng chưa gặp qua, lúc này đột nhiên ngửi được thuộc về Omega tin tức tố, bọn họ bản năng cảm xúc dao động lên, sau đó bọn họ liền hoài nghi Việt Tư Miểu lai lịch đều làm không được, chỉ bằng mượn bản năng đem Việt Tư Miểu bắt đi vào......
Qua còn không đến nửa phút.
"Phanh" một tiếng vang lớn, Hàng Thanh thấy tận trời bạch quang, cơ hồ đem khắp màu đen đại địa đều chiếu sáng.
Không trong chốc lát Việt Tư Miểu liền ra tới.
Như một trận gió giống nhau vèo mà ra tới.
Còn quái làm cho người ta thích.
Việt Tư Miểu liên tiếp tạc mấy cái địa phương, hải tặc cũng không phải ngốc tử, rốt cuộc thông thượng tin, được tin liền khắp nơi len lỏi, có rất nhiều muốn bắt được bọn họ tới giết chết, có rất nhiều cố chạy trốn. Hơn phân nửa đều làm Chu Vu Ngạn cùng Cảnh Hãn cấp băm.
Chờ Việt Tư Miểu đi đến tiếp theo cái oa điểm thời điểm, hắn biến thành cái kia bị bắt ung trung ba ba.
Hàng Thanh chính là vì dự phòng cái này tình huống xuất hiện mới đuổi kịp, chờ Việt Tư Miểu đi vào vượt qua một phút đồng hồ còn không có ra tới, Hàng Thanh liền bước đi đi vào.
Bọn hải tặc vì phòng bị lại có ngoại địch xâm lấn, bên ngoài nghiêm mật gác, chờ Hàng Thanh vừa đi tiến lên, bọn họ không khỏi đều đồng thời sửng sốt. Quá mẹ nó xinh đẹp một cái Omega! Có người thấy hoa mắt, không tự giác mà liền tưởng đi phía trước đi......
Cùng khắc, bọn họ cảm giác được một cổ cực kỳ khí thế cường đại.
"Ta thao! Không đúng, hắn là Alpha!"
Chờ hắn giọng nói rơi xuống thời điểm, Hàng Thanh đã thong dong mà rút ra kiếm quang.
Hàng Thanh biểu tình không tự giác mà lãnh khốc lên, đương kiếm quang chặt bỏ đi, liền giống như xắt rau dưa giống nhau thu hoạch sinh mệnh. Vốn dĩ Hàng Thanh cũng sẽ không đắc thủ đến như vậy dễ dàng, nhưng là này đó hải tặc căn bản không nghĩ tới, một cái lúc sau còn có một cái, hơn nữa Hàng Thanh gương mặt này thực sự chiếm tiện nghi. Trong tay hắn kiếm quang lại là từ đế quốc hoàng đế ban thưởng cao xứng vũ khí, mà Lâm Nguyện vũ lực giá trị cũng không thấp, muốn chém này đó hải tặc, cũng không phải là liền cùng chém dưa chuột giống nhau sao?
Tuy rằng, lấy kiếm chém người, rất không chú ý.
Kia đầu Chu Vu Hồng đều hơi có chút ngo ngoe rục rịch, nhưng là chờ hắn đi ra mới phát hiện, Hàng Thanh đã thành thạo xử lí rớt ngoài cửa thủ vệ, trước sau nửa phút không đến. Hắn trực tiếp vọt đi vào, Việt Tư Miểu đều còn không có hướng trong mang, đã bị Hàng Thanh tiệt hồ. Hàng Thanh ỷ vào Alpha cường đại thể chất, trực tiếp đem Việt Tư Miểu ôm lên, sau đó bước nhanh hướng ra ngoài đi. Việt Tư Miểu trong tay tựa hồ nhéo cái thứ gì ở sáng lên, Hàng Thanh cũng không chú ý xem, hắn tùy tay đem vũ khí sau này ném đi ra ngoài.
Chờ Hàng Thanh bay nhanh mà chạy ra đi kia một khắc.
Lại là một tiếng quen thuộc "Phanh", nặng nề tiếng vang xông thẳng trời cao.
Đợi cho trần ai lạc định, Hàng Thanh mới đưa Việt Tư Miểu thả xuống dưới.
Việt Tư Miểu đứng thẳng thân mình, nhưng vẫn là nhịn không được quơ quơ, ngay cả trên mặt đều là đỏ lên. Hàng Thanh trên người Alpha hơi thở quá mức cường đại, kia trong nháy mắt cơ hồ đem hắn cả người đều bao phủ ở bên trong. Tuy rằng đã sử dụng qua ức chế tề, nhưng Việt Tư Miểu như cũ cảm giác được trong cơ thể có chút ngo ngoe rục rịch, liên quan hai chân đều mềm mềm.
Kia đầu Chu Vu Hồng nhẹ nhàng cười, đi rồi tiến lên đây.
Vừa rồi Lâm Nguyện lao tới kia trong nháy mắt thật đúng là khá xinh đẹp, nếu hắn trong lòng ngực không có ôm một cái khác Alpha liền càng tốt.
"Ngươi thế nào?"
"Còn dùng ta ôm sao?"
Chu Vu Hồng cùng Hàng Thanh cơ hồ đồng thời mở miệng. Chẳng qua Chu Vu Hồng là đối Hàng Thanh nói, mà Hàng Thanh là hỏi Việt Tư Miểu.
"Không cần. Cảm ơn ngươi, Lâm Nguyện." Việt Tư Miểu hai mắt lượng đến phảng phất tẩm thủy, hắn nhìn Hàng Thanh, ánh mắt như là nhiều điểm nhi không giống nhau hương vị.
Hàng Thanh: "......"
Chu Vu Hồng: "......" Hắn nên đi nói cho hắn đệ đệ, Lâm Nguyện lại cho hắn đội nón xanh sao?
"Các ngươi kết thúc sao?" Chu Vu Hồng chủ động ra tiếng đánh gãy hai người đối diện.
"Chu thiếu tá không phải mang C đội sao?" Hàng Thanh hỏi lại.
Chu Vu Hồng nghẹn nghẹn.
Lúc này núp ở phía sau đầu mấy cái học sinh không tự giác mà rụt rụt cổ: "Ta thao, vừa rồi ta không nhìn lầm đi? Lâm Nguyện cư nhiên còn cứu người! Không nương pháo lạp?" "Ta cũng tưởng nói, ta không nhìn lầm đi...... Chu thiếu tá như thế nào như là muốn ra tay đi trợ giúp Lâm Nguyện bộ dáng?"
"Chu thiếu tá mang theo học sinh tới?" Hàng Thanh nhướng mày.
"...... Ngươi biết?"
"Như vậy mấy cái đại người sống, ta đương nhiên biết."
Chu Vu Hồng hướng sau lưng vẫy vẫy tay: "Lăn ra đây đi."
Kia mấy cái học sinh mới lắp bắp mà tễ ra tới. Chờ ra tới về sau, bọn họ lại chợt phát giác ở Hàng Thanh trước mặt có vẻ quá túng bao, vì thế vội thẳng thắn eo bối: "Nha, hoàn thành lạp?" "Nhanh như vậy? Liền hai người các ngươi? Chu Vu Ngạn bọn họ đâu?" Bọn họ không quá nguyện ý tin tưởng, trước mặt này hai cái thoạt nhìn thực nương pháo Alpha thu phục nhiệm vụ. Nhưng trên thực tế, bọn họ chính là như vậy nhìn nhân gia một đường tạc lại đây.
"Chu Vu Ngạn ở giải quyết tốt hậu quả." Hàng Thanh nhìn ra bọn họ dấu diếm coi khinh, cũng liền lười đến phản ứng bọn họ, nói xong câu đó lúc sau cũng đừng qua đầu.
Thừa dịp cái này công phu, Việt Tư Miểu đã liên hệ Cảnh Hãn, xác định càn quét hoàn thành về sau, Cảnh Hãn cùng Chu Vu Ngạn liền hướng bên này hội hợp.
Việt Tư Miểu thấp giọng nói: "Chúng ta có phải hay không nên liên hệ Chu tướng quân?"
"Ân." Trước khi đi, Chu Văn Uyên đem thông tin hào cho bọn họ. Hàng Thanh trực tiếp phát ra trò chuyện thỉnh cầu, kia đầu thực mau liền cự tuyệt.
Có người nhịn không được cười lên tiếng, hiển nhiên không hoài hảo ý.
Chu Vu Hồng vốn dĩ nghĩ ra thanh trách cứ, nhưng là nghĩ đến đối phương vừa rồi ôm cái Alpha ra tới hình ảnh, liền bản năng chần chờ một chút. Người này quá sẽ trêu chọc thông đồng, không trị một trị đến lên trời......
Cảnh Hãn cùng Chu Vu Ngạn thực mau liền đến.
Nhiều người như vậy đụng vào cùng nơi, cũng đều là sửng sốt.
Chu Vu Ngạn vừa nhìn thấy Chu Vu Hồng ở chỗ này, nhất thời liền hỏa rút ba trượng cao: "Nhị ca, Nhị ca ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Chu Vu Hồng sao có thể nhìn không ra tới đệ đệ nén giận đâu, nhưng là suy nghĩ một chút, lý do cũng xác thật có chút không đứng được chân, hắn là đi theo Lâm Nguyện lại đây...... Vì thế Chu Vu Hồng liền trầm mặc một cái chớp mắt. Này một cái chớp mắt, khiến cho Chu Vu Ngạn đáy lòng lửa giận bốc lên đến càng cao.
"Lâm Nguyện." Chu Vu Ngạn cắn răng.
......
Chu Văn Uyên nhận được trò chuyện thỉnh cầu thời điểm, đang nằm ở nghỉ ngơi thương nghỉ ngơi. Hắn cúi đầu liếc liếc mắt một cái quang não, không tự giác mà cười cười. Như vậy kiêu ngạo tiểu bộ dáng, không phải là phải hướng hắn xin giúp đỡ sao? Chu Văn Uyên không chút suy nghĩ liền từ nghỉ ngơi thương trung thoát ly, sau đó thao túng phi thuyền triều định vị địa phương đi.
......
Liền ở Chu Vu Ngạn hận không thể đương trường đem Hàng Thanh ấn đảo làm thời điểm, một đạo quang đột nhiên đánh xuống dưới.
Mọi người ngửa đầu vừa thấy, trên phi thuyền đứng khuôn mặt lãnh ngạnh Chu Văn Uyên.
Chu Văn Uyên lúc này cũng có chút không thoải mái.
Không phải thỉnh cầu cứu viện sao?
Nơi này trát nhiều người như vậy làm cái gì? Còn có Chu Vu Hồng cũng ở chỗ này!
Chu Văn Uyên sắc mặt trầm xuống dưới, nhảy xuống phi thuyền.
Những người khác vừa nhìn thấy hắn, liền không tự giác mà ngừng thở, vội vàng hướng hai bên thối lui, thậm chí còn cúi đầu. Sau đó bọn họ liền bỏ lỡ, Chu Văn Uyên nguyên bản là tưởng hướng Hàng Thanh phương hướng đi, chỉ là đi tới một nửa mới sinh sôi sửa lại dưới chân lộ.
"Chu tướng quân, chúng ta hoàn thành." Việt Tư Miểu cao giọng nói.
"Những người khác đâu?"
"Chúng ta tách ra đi."
Chu Văn Uyên không lưu tình chút nào nói: "Một đám phế vật."
Kia mấy cái đi theo Chu Vu Hồng phía sau học sinh tức khắc cũng có loại trên mặt xấu hổ cảm giác, bọn họ gắt gao mà cúi đầu. Cũng liền không phát hiện, đối diện Chu tướng quân, bọn họ chu thiếu tá, cùng Chu Vu Ngạn ba người chi gian không khí có trong nháy mắt quỷ dị.
Việt Tư Miểu căn bản không biết trong đó nguyên do, hắn đột nhiên kéo một phen Hàng Thanh, thấp giọng nói: "Vừa rồi ít nhiều ngươi, ta ở nơi đó phát hiện thứ này, nhìn qua rất có ý tứ, tặng cho ngươi đi......"
Việt Tư Miểu kéo qua Hàng Thanh tay, đem nguyên bản nắm ở hắn trong tay sáng lấp lánh đồ vật, nhét vào Hàng Thanh lòng bàn tay.
Trong phút chốc, mấy nam nhân ánh mắt đều dừng ở hai người bọn họ trên người.
Chu Vu Ngạn cơ hồ sắp khí đến ngất.
Ngươi mẹ nó kêu ta Nhị ca lại đây liền tính, ngươi mẹ nó còn gọi Chu Văn Uyên!
Kêu xong Chu Văn Uyên sau lưng còn muốn thu Việt Tư Miểu đính ước tín vật!
Chu Vu Ngạn một phen bóp lấy phía sau Cảnh Hãn cánh tay, lúc này mới không có khí đến một đầu ngã quỵ đi xuống. Chờ hắn phát hiện Cảnh Hãn sắc mặt cũng không quá đẹp lúc sau, Chu Vu Ngạn bi ai mà tưởng, này sẽ không cũng là cái thích thượng Lâm Nguyện đi?
Lúc này Hàng Thanh căn bản không để ý bên ánh mắt, hắn giơ lên trong tay tinh thạch.
Đây chính là vai chính chịu ở nữ vương tinh được đến bảo bối a.
Đây là một khối ẩn chứa thật lớn năng lượng tinh thạch, chỉ có ở cái này địa phương mới có thể dựng dục ra tới. Nó có thể vì hủy diệt toàn vũ trụ vũ khí cung cấp năng lượng. Nguyên cốt truyện ghi lại thứ này bên ngoài tộc xâm lấn thời điểm, bảo hộ toàn bộ Nam Miện đế quốc a!
Mấy nam nhân nhìn Hàng Thanh không chỉ có không đem tinh thạch còn trở về, còn cầm lấy tới mùi ngon mà đánh giá hai mắt, từng người đều tâm tình phức tạp cực kỳ.
Thứ này phi thường hữu dụng. Hàng Thanh cũng liền nhận lấy: "Cảm ơn."
Chu Vu Ngạn một trận khí huyết dâng lên, hắn chỉ vào Hàng Thanh, tay đều run lên: "...... Cách."
Tác giả có lời muốn nói: Chu gia toàn gia đều là điển hình tra công tư duy, nhưng là tra công không phải như vậy dễ làm, mỗi cái tra công đều phải vì này trả giá đại giới ha ha ha ha!
Chương 49 đệ tứ vai ác ( 4 )
Tất cả mọi người ngồi trên phi thuyền, trừ bỏ Chu Vu Hồng cùng hắn phía sau mấy cái học sinh. Bọn họ chỉ có thể nhìn phi thuyền đi xa. Chu Vu Hồng hơi có chút tiếc nuối, nửa cái anh hùng cứu mỹ nhân cơ hội cũng chưa có thể vớt đến.
Phi thuyền nội không khí trong lúc nhất thời hết sức xấu hổ.
Chu Vu Ngạn xấu hổ và giận dữ muốn chết.
Hàng Thanh bình tĩnh mà lấy ra dinh dưỡng dịch, còn hỏi Việt Tư Miểu: "Ngươi muốn sao?"
Việt Tư Miểu rất là thụ sủng nhược kinh: "Ngươi như thế nào biết ta uống hết?"
Hàng Thanh đạm đạm cười. Hắn chỉ là xuất từ lễ phép hỏi một câu.
Nhưng Chu Vu Ngạn cùng Chu Văn Uyên ánh mắt đều theo sát quét lại đây, Hàng Thanh vừa nhấc đầu, ngay cả Cảnh Hãn đều khẽ nhíu mày mà nhìn hắn. Hàng Thanh chớp chớp mắt: "Chu tướng quân muốn tới điểm sao?" Nói, lại cống hiến ra một phần dinh dưỡng dịch. Này đó đều là bọn họ xuất phát trước trang bị, Hàng Thanh dọc theo đường đi cũng không có như thế nào sử dụng, cho nên trên cơ bản đều giữ lại. Thô sơ giản lược một chút, còn vừa lúc đủ phân bọn họ.
Hàng Thanh cũng liền dứt khoát hào phóng mà toàn đem ra: "Cảnh Hãn muốn tới điểm sao?"
Cảnh Hãn tiếp nhận dinh dưỡng dịch, nói thanh tạ.
Chu Vu Ngạn không nín được: "Ngươi như thế nào không hỏi ta muốn hay không?"
Hàng Thanh đem dinh dưỡng dịch hướng trước mặt hắn đẩy đẩy: "Vậy ngươi muốn sao?"
Chu Vu Ngạn cắn răng: "Ta không cần!"
Hàng Thanh thuận tay liền cho Việt Tư Miểu. Hắn nhớ rõ nguyên cốt truyện, Việt Tư Miểu là cái đặc biệt dễ dàng đói thể chất. Nếu không phải bởi vì Cảnh Hãn có một tay hảo trù nghệ, thật đúng là không nhất định có thể cầu được Việt Tư Miểu niềm vui.
Việt Tư Miểu nhận được dinh dưỡng dịch, lập tức liền vui vẻ ra mặt lên.
Chu Vu Ngạn thiếu chút nữa lại tức đến ngất.
"Nhiều như vậy dinh dưỡng dịch, ngươi đều phải cho hắn sao?" Chu Vu Ngạn cắn răng.
Hàng Thanh thuận tay đều đẩy qua đi: "Vậy đều cầm đi." Dù sao hắn cũng không thích thứ này.
Chu Vu Ngạn: "......"
Hàng Thanh kinh ngạc nhìn hắn một cái: "Ngươi lại muốn đánh cách?"
Không đề cập tới còn hảo, nhắc tới Chu Vu Ngạn liền cảm thấy chính mình muốn xỉu đi qua: "Không." Hắn gian nan mà hộc ra một chữ.
Liền ở ngay lúc này, Chu Văn Uyên quang não đột nhiên vang lên. Hẳn là những cái đó tách ra đi học sinh ở kêu cứu. Bọn họ rốt cuộc không có Cảnh Hãn tại bên người đảm đương bản đồ cùng chỉ huy, ở như vậy một cái xa lạ nữ vương tinh, giết không được hải tặc ngược lại vào nhầm hiểm địa là thực bình thường sự.
Lúc trước chính là bởi vì Chu Văn Uyên chút nào không đưa bọn họ tánh mạng để ở trong lòng, mới khơi dậy Việt Tư Miểu phẫn nộ. Không biết lần này có thể hay không tái diễn.
Hàng Thanh nhìn về phía Chu Văn Uyên, không nghĩ tới Chu Văn Uyên cũng đang xem hắn, hai người ánh mắt nối tiếp một cái chớp mắt.
Chu Văn Uyên đột nhiên đứng dậy đi ra ngoài: "Nên đi đem kia mấy cái phế vật tìm trở về."
Thế nhưng cùng nguyên cốt truyện không giống nhau?
Hàng Thanh nhìn về phía Việt Tư Miểu, Việt Tư Miểu còn ở uống dinh dưỡng dịch. Chu Vu Ngạn dựa vào ghế dựa, trầm khuôn mặt không nói lời nào. Cảnh Hãn tắc chính chuyên chú mà nhìn Việt Tư Miểu. Hàng Thanh cười cười, đứng dậy nói vào phòng nghỉ.
Chờ vào nghỉ ngơi thương về sau, hắn mới mở ra quang não xử lý kia mấy cái bị hắn cự tuyệt rớt trò chuyện, phân biệt đến từ mấy cái bất đồng thông tin hào, mà này mấy cái giữa, có hai cái là nhất thường cùng Lâm Nguyện liên hệ.
Hàng Thanh đáy lòng mơ hồ đã có số. Hắn trước cấp trong đó một cái thông tin hào phát ra thỉnh cầu, kia đầu chuyển được thật sự mau.
Một khuôn mặt nhảy vào Hàng Thanh mi mắt.
Đó là cái cực kỳ tuổi trẻ nam nhân, ăn mặc bạch y áo ngủ, hắc phát phi kiên, ngũ quan thanh tú, nhưng là mặt mày gian mang theo uy nghiêm. Hàng Thanh trong đầu thực mau liền tự động nhảy ra người này thân phận —— Mã Nhã đế quốc tân nhiệm Hoàng đế bệ hạ, Vưu Thần. Nguyên bản đem Lâm Nguyện phái lại đây người là Mã Nhã đế quốc lão hoàng đế, chỉ là năm trước cái này lão hoàng đế qua đời, hiện tại cùng Lâm Nguyện liên hệ người, liền đổi thành Vưu Thần.
Vưu Thần tựa hồ vừa mới tắm gội xong, hắn xoa xoa bên tai phát, thấp giọng nói: "Vừa rồi đang làm cái gì? Vì cái gì không chuyển được tin?" Vưu Thần ánh mắt không có dừng ở Hàng Thanh trên người, Hàng Thanh từ giữa cảm giác được vài phần không mau cùng lạnh lẽo.
"Lúc ấy bên người có người ở." Hàng Thanh không quá có thể đắn đo đến chuẩn Lâm Nguyện cùng Vưu Thần lui tới khi đúng mực. Bởi vì thực quỷ dị chính là, hắn thế nhưng không có thể từ Lâm Nguyện trong trí nhớ khai quật đến càng nhiều về Vưu Thần tin tức.
Vưu Thần không vui càng đậm, vẻ mặt của hắn lạnh lên: "Sự tình tiến triển đến thế nào?"
Lâm Nguyện tiến triển xác thật không mau, hắn tuy rằng đem Chu gia người đều thông đồng một lần, nhưng là thực hiển nhiên, bọn họ đối hắn cũng không lớn cảm thấy hứng thú. Alpha lớn lên lại đẹp, đều không bằng Omega đối với bọn họ trời sinh hấp dẫn. Huống chi đối với Chu gia tới nói, nhào vào trong ngực nam nữ không biết có bao nhiêu? Càng là chủ động, liền càng là mất ưu thế.
"Không hề khởi sắc?" Không đợi Hàng Thanh trả lời, Vưu Thần cũng đã trước mở miệng.
Hàng Thanh rất là thành thật mà gật đầu. Người khác ở Nam Miện đế quốc, liền tính Vưu Thần khí đến nổi trận lôi đình, cũng chưa chắc có thể đối hắn làm cái gì.
Trên thực tế, Vưu Thần cũng đích xác không có phát hỏa. Hắn chỉ là hơi hơi cúi thấp đầu xuống, khảy trước mặt kia bồn thực vật, đáy mắt toát ra vài phần khổ sở: "Lâm Nguyện, ngươi biết bắt không được Nam Miện, chúng ta sẽ tao ngộ cái gì sao? Đế quốc hiện tại đã là nỏ mạnh hết đà, nếu không thể làm Nam Miện nội loạn lên, đế quốc tùy thời đều khả năng huỷ diệt ở Chu Văn Uyên trong tay! Lâm Nguyện...... Ta hiện tại cũng thực gian nan......"
Hàng Thanh đối thượng Vưu Thần hai mắt, hắn đáy mắt phảng phất tẩm thật lớn bi thương.
Hàng Thanh rốt cuộc không phải Lâm Nguyện, hắn rất khó đại nhập đến Mã Nhã đế quốc con dân thân phận trung đi, đương nhiên cũng liền vô pháp cảm nhận được Vưu Thần khổ sở bi thương. Hàng Thanh lúc này thậm chí là lý trí. Mà một khi bình tĩnh lý trí thời điểm, Hàng Thanh liền từ Vưu Thần tư thái trung giác ra một chút mùi vị tới.
Thân là đế quốc hoàng đế, sẽ ở một cái phái ra đi gián điệp trước mặt, lộ ra như vậy gần như mềm yếu một mặt tới sao?
Phấn chấn cổ vũ, biến tướng thúc giục nói là nên nói, nhưng không nên là Vưu Thần như vậy miệng lưỡi. Bình thường hành vi, hẳn là mạnh mẽ miêu tả đế quốc nội khốn cảnh, lấy kích phát Lâm Nguyện kia viên ái quốc chi tâm. Nhưng là Vưu Thần ở cuối cùng thời điểm, mơ hồ nhắc tới hắn cảm thụ. Loại này miệng lưỡi không khỏi có vẻ thân cận một ít, cũng mềm yếu một ít...... Người này là cố ý muốn ở Lâm Nguyện trước mặt, toát ra này một mặt tới? Chẳng lẽ là Lâm Nguyện cùng người này cũng có một chân?
Vưu Thần thực mau thu thập hảo cảm xúc, thấp giọng nói: "Ngươi đừng cho ta thất vọng."
Hảo...... Bạch liên hoa miệng lưỡi.
Hàng Thanh mơ hồ minh bạch Lâm Nguyện cùng Vưu Thần chi gian địa vị quan hệ.
Vưu Thần có thể làm ra như vậy tư thái, hơn phân nửa là có điều dựa vào. Cái này dựa vào chính là Lâm Nguyện đối hắn cảm tình. Lâm Nguyện rất sớm liền tới đến Nam Miện đế quốc, hai người hơn phân nửa là niên thiếu thời điểm có một đoạn tình nghĩa, Vưu Thần thượng vị về sau, liền không chút khách khí địa lợi sử dụng này đoạn tình nghĩa. Mà Lâm Nguyện cam nguyện đứng ở thấp vị thượng vì Vưu Thần trả giá......
Chải vuốt rõ ràng này đoạn quan hệ lúc sau, Hàng Thanh tâm tình thực phức tạp.
Lâm Nguyện đại khái là hắn xuyên qua, nhân vật quan hệ tình cảm quan hệ nhất bàn tổng đan xen một cái nhân vật.
Hàng Thanh không thích Chu gia người, làm theo cũng không thích Vưu Thần. Nhưng hắn còn không thể nhanh như vậy liền chuyển biến tính tình, vì thế Hàng Thanh hơi hơi mỉm cười, đối với kia đầu Vưu Thần nói: "Ngươi không cần lo lắng, vì ngươi, ta nhất định đem hết toàn lực. Ta đã tiếp xúc đến Chu Văn Uyên, cũng coi như là một cái tin tức tốt."
Vưu Thần trước lộ ra cảm động thần sắc, bất quá thực mau hắn liền biểu lộ mục đích của chính mình: "Quang tiếp xúc còn chưa đủ......"
"Ta biết." Hàng Thanh thấp giọng nói.
Vưu Thần lúc này mới chậm rãi lộ ra một cái tươi cười: "Vất vả ngươi. Lâm Nguyện, ta ở chỗ này chờ ngươi trở về."
Hàng Thanh phỏng chừng nếu là đổi thành nguyên thân nói, hẳn là sẽ phi thường cao hứng. Nhưng đổi thành hắn...... Hàng Thanh giờ phút này nội tâm không hề dao động, bất quá ngoài miệng vẫn là biết nghe lời phải nói: "Ta cam nguyện vì ngài cúc cung tận tụy, đến chết mới thôi."
Vưu Thần hơi hơi sửng sốt hạ.
Hàng Thanh dừng một chút, chẳng lẽ hắn nói sai lời nói? Lâm Nguyện đối ngoại là cái yêu diễm đồ đê tiện, đối nội lại là cái muộn tao? Tuy rằng đối tâm hệ Vưu Thần, nhưng lại trước nay không đối Vưu Thần như vậy trực tiếp mà bộc bạch quá chính mình tâm ý?
Vưu Thần nở rộ một cái sáng lạn tươi cười: "Lâm Nguyện, ta chờ ngươi." Nói xong liền kết thúc trò chuyện.
Mà cuối cùng một cái hình ảnh còn ở Hàng Thanh trước mắt tạm dừng một chút mới biến mất. Đó là Vưu Thần ăn mặc áo tắm dài, hơi hơi lộ ra cổ cùng ngực bộ dáng.
Chỉ là Hàng Thanh như cũ không hề dao động. Chỉ cần Vưu Thần không hoài nghi cái gì liền hảo. Hàng Thanh ngược lại hướng một cái khác thông tin hào phát ra thỉnh cầu, cái này cũng thực mau chuyển được, trong hình xuất hiện chính là một cái trung niên nam tử. Trung niên nam tử ăn mặc một thân chính trang, đoan chính mà ngồi ở một chỗ, khuôn mặt nghiêm túc, mở miệng liền hỏi: "Chu Văn Uyên đã trở lại, ngươi có tính toán gì không?"
Hàng Thanh đáy lòng phi thường mà coi thường cái này hoàng đế.
Nam Miện hoàng đế trời sinh tính phong lưu, hoang với chính sự, chờ hắn phục hồi tinh thần lại rốt cuộc biết giữ gìn hoàng quyền thời điểm, Chu gia đã trưởng thành vì một con dữ tợn thả khổng lồ cự thú. Hoàng đế cũng không có nghĩ tới thay đổi chính mình từ đây cần chính, càng không nghĩ tới bồi dưỡng ra rất nhiều tài tuấn, để tương lai thay thế Chu gia. Hắn liền nghĩ tới một cái sưu chủ ý, làm Lâm Nguyện tiến vào đến trường quân đội trước từ câu dẫn Chu Vu Ngạn bắt đầu, đi bước một dụ dỗ Chu gia người, khiến cho Chu gia phản bội, nếu có thể mượn cơ hội giết chết Chu Văn Uyên liền càng tốt.
Này đó thủ đoạn dừng ở Hàng Thanh trong mắt, liền có vẻ thật sự quá khó coi.
Hoàng đế cũng không biết Hàng Thanh đáy lòng ghét bỏ, hắn lạnh băng mà nhìn Hàng Thanh, hiển nhiên cũng không hài lòng Lâm Nguyện tiến độ.
"Đã có kế hoạch, ngài thỉnh kiên nhẫn chờ......" Nói đến một nửa, Hàng Thanh nghỉ ngơi thương tựa hồ bị người từ bên ngoài lay động hai hạ.
"Có người tới......" Hàng Thanh không chút khách khí mà kết thúc trò chuyện.
Phỏng chừng kia đầu hoàng đế sẽ tức giận đến không nhẹ.
Nhưng tức giận đến không nhẹ thì thế nào? Nam Miện hoàng đế cùng Vưu Thần đều một lòng cho rằng đem hắn niết ở lòng bàn tay, nhưng trên thực tế, loại này thành lập ở tình nghĩa thượng quan hệ nhất yếu ớt. Nam Miện hoàng đế cho rằng cấp Lâm Nguyện tẩy não thành công, làm hắn cam nguyện vì đế quốc xuất lực, Vưu Thần cho rằng nhéo Lâm Nguyện cảm tình, Lâm Nguyện tùy thời có thể mặc hắn xoa viên niết bẹp.
Nhưng đương Lâm Nguyện không có về sau, này đó liền cũng chưa.
Hiện tại là bọn họ đem hy vọng gửi ở Hàng Thanh trên người, bọn họ đến dựa Hàng Thanh.
Hàng Thanh thật đúng là không sợ bọn họ.
Kết thúc trò chuyện sau, Hàng Thanh cũng không có lập tức ra nghỉ ngơi thương, mà là dứt khoát chợp mắt nghỉ ngơi. Bên ngoài người ước chừng là ý thức được Hàng Thanh sẽ không ra tới, chậm rãi cũng liền không có động tĩnh.
Chờ Hàng Thanh tỉnh ngủ, phi thuyền đều đã ngừng ở Thủ Đô Tinh.
Hàng Thanh quang não vang lên.
"Ra tới." Là Chu Văn Uyên phát tới tin tức.
Hàng Thanh bò dậy mở ra nghỉ ngơi thương. Chu Vu Ngạn dựa vào hắn nghỉ ngơi thương bên ngủ rồi, tựa hồ còn ngủ đến rất hương. Hàng Thanh nhìn lướt qua, liền trực tiếp từ hắn trên người vượt qua đi, sau đó rời đi phòng nghỉ.
Chu Văn Uyên vẫn là đứng ở lần trước cái kia hẹp hòi tẩu đạo thượng, cái kia tiểu người máy ở hắn bên chân xoay tròn, như là không chiếm được chủ nhân âu yếm sủng vật. Hàng Thanh lúc này đã hoàn toàn đem Chu Văn Uyên gương mặt kia cùng Tống Trừng Chi tróc mở ra.
Hắn nhìn lướt qua Chu Văn Uyên.
Kêu hắn tới, hắn liền nhất định phải tới?
Hàng Thanh dưới chân bước chân biến đổi, liền ở Chu Văn Uyên nhìn chằm chằm hắn thời điểm, trực tiếp đi lên một khác điều hành lang, đi thông nhà ăn. Nhà ăn Việt Tư Miểu cùng Cảnh Hãn đều ở, lại không thấy những người khác bóng dáng.
Chu Văn Uyên trơ mắt mà nhìn Hàng Thanh đi xa. Vốn dĩ hắn không thấy đến có bao nhiêu chờ mong thấy cái kia Alpha đi ra, nhưng là liền ở hắn cho rằng đối phương là triều hắn lại đây thời điểm, cái kia Alpha liền như vậy từ hắn mí mắt phía dưới, hướng tới một cái khác phương hướng đi. Chu Văn Uyên tâm tình nhất thời liền ngã vào vạn trượng đáy cốc. Chu Văn Uyên lạnh mặt lạnh, phản ứng đầu tiên là người này cùng hắn ngoạn nhi lạt mềm buộc chặt...... Nhưng là lại nghĩ lại tưởng tượng, có lẽ thật sự không phát hiện tin tức đâu?
Chu Văn Uyên hoạt động bước chân, hướng tới Hàng Thanh phương hướng đi qua.
Này đầu Hàng Thanh đã đang ở cùng Việt Tư Miểu hai người nói chuyện.
Dư lại mấy cái học sinh trở lại trên phi thuyền lúc sau, mông đều còn không có ngồi nhiệt, đã bị Chu Văn Uyên đá đi xuống. Dùng Chu Văn Uyên nói tới nói, chính là này đàn ngoạn ý nhi không tư cách ngồi hắn phi thuyền. Lúc sau vẫn là trường quân đội phái phi thuyền tới đón.
Việt Tư Miểu nói mới nói được nơi này, liền đột nhiên mắc kẹt.
Hàng Thanh vừa quay đầu lại, liền thấy Chu Văn Uyên đã đi tới.
"Kia mấy cái thật là phế vật." Chu Văn Uyên nhàn nhạt nói.
"Ta đây là cái gì?" Hàng Thanh hỏi.
Chu Văn Uyên quay đầu nhìn về phía Hàng Thanh, thanh niên chính nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn, cặp kia đôi mắt đẹp tựa hồ chút bất tri bất giác trở nên càng thêm loá mắt câu nhân. Chu Văn Uyên trên mặt biểu tình không tự giác mà nhu hòa một ít: "Ngươi là ưu tú." Chu Văn Uyên nói xong, liền gắt gao nhìn thẳng Hàng Thanh hai mắt.
Hàng Thanh nở nụ cười: "Cảm ơn tướng quân khích lệ."
Chu Văn Uyên chú ý tới hắn đáy mắt ý cười, bỗng nhiên không tự giác mà cũng muốn đi theo cười rộ lên.
Quả nhiên là không chú ý tới tin tức đi......
Trước mắt người làm cái gì đều trắng ra thật sự, như thế nào sẽ ngoạn nhi lạt mềm buộc chặt xiếc đâu?
Hàng Thanh ngoéo một cái tay nhỏ chỉ, nghe thấy trong đầu vang lên một tiếng nhắc nhở âm: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng 5 giờ."
Chu Văn Uyên thật sự quá bủn xỉn, hắn đi vào thế giới này lâu như vậy, mới kiếm lời 5 giờ.
Thực mau, phi thuyền dừng lại.
Việt Tư Miểu có chút kích động mà đứng lên: "Tới rồi!"
Hắn cùng Cảnh Hãn khi trước đứng dậy, đi ở phía trước. Hàng Thanh chậm rì rì mà đi ở mặt sau, chờ đi đến cạnh cửa thời điểm, hắn đột nhiên nghĩ tới: "...... Tướng quân, Chu Vu Ngạn còn ở bên trong."
"Không cần phải xen vào hắn."
Chu Văn Uyên đều nói như vậy, Hàng Thanh cũng liền không nhiều lắm miệng. Hắn đi ở Chu Văn Uyên phía trước.
Chu Văn Uyên nhân vật như vậy, ở phía sau đi được lại chậm, cũng sẽ không có người thúc giục.
Bởi vì có Chu Văn Uyên ở trên phi thuyền duyên cớ, Hàng Thanh liếc mắt một cái liền thấy phía dưới đại trận trượng. Đều là tới đón tiếp Chu Văn Uyên. Rõ ràng chỉ là mang theo cái đội, lại phảng phất đánh một hồi trượng thắng lợi trở về giống nhau. Khó trách hoàng đế như vậy hoảng hốt, Chu Văn Uyên ở Nam Miện danh vọng thật sự quá cao.
Hàng Thanh đang muốn điệu thấp mà nhảy xuống đi, Chu Văn Uyên lại đột nhiên từ sau lưng duỗi tới tay bắt được hắn.
"?"Hàng Thanh nghi hoặc mà quay đầu lại.
"Cùng nhau." Chu Văn Uyên giọng nói rơi xuống thời điểm, một đạo quang thang ở Hàng Thanh trước mặt kéo dài khai, nối thẳng hướng phía dưới.
Hàng Thanh tức khắc có loại phảng phất cùng lãnh đạo quốc gia đi ở một chỗ, sắp bị vô số phóng viên tiếp cơ cảm giác.
Trên thực tế, phía dưới cũng đích xác có không ít truyền thông. Bất luận cái nào thời đại, truyền thông nhóm đều tùy thời bắt giữ hướng gió. Chu Văn Uyên danh vọng thật sự quá cao, bất luận cái gì bát quái minh tinh đều không thể cùng hắn so sánh với, chẳng sợ Chu Văn Uyên chỉ là đi ra ngoài dạo qua một vòng trở về, truyền thông nhóm cũng vẫn là một tổ ong mà canh giữ ở phi thuyền hạ. Dù sao chỉ cần treo lên Chu Văn Uyên tên này, tin tức liền không lo điểm đánh doanh số.
Chu Văn Uyên đi rồi đi xuống.
Hàng Thanh dừng một chút, cũng liền đi theo đi rồi đi xuống.
Mặc kệ Chu Văn Uyên là xuất từ cái gì tâm lý, lúc này đi theo Chu Văn Uyên bên người chỉ có chỗ tốt.
Đương Chu Văn Uyên lộ diện kia một khắc, phía dưới lập tức liền sôi trào lên, mà khi bọn hắn ánh mắt chạm đến đến Chu Văn Uyên phía sau còn theo cái mỹ nhân thời điểm, càng thêm sôi trào. Đó là Omega sao? Chu Văn Uyên có Omega?
Trường quân đội người tắc muốn trấn định nhiều, bọn họ đều nhận được Hàng Thanh. Rốt cuộc trước kia Lâm Nguyện thanh danh thật sự là quá vang dội.
Kia đầu Chu Vu Ngạn bị bên ngoài sôi trào thanh âm đánh thức, hắn bò dậy vừa thấy, mới phát hiện Hàng Thanh đã sớm không ở nghỉ ngơi thương. Chu Vu Ngạn hắc mặt bước nhanh đi ra ngoài, chờ mới vừa đi ra tới, liền thấy Hàng Thanh cùng Chu Văn Uyên đi cùng một chỗ bóng dáng, Chu Vu Ngạn cả kinh thiếu chút nữa một cái té ngã từ trên phi thuyền tài đi xuống.
"Lâm Nguyện!" Chu Vu Ngạn thanh âm mới vừa hô lên tới, đã bị mặt khác ồn ào tiếng người bao phủ.
Chu Vu Ngạn nhìn trước mắt một màn này, càng xem càng giác chói mắt.
Không, hẳn là chỉ là những người khác đi trước đi, cho nên rơi xuống Lâm Nguyện chỉ có thể cùng Chu Văn Uyên đi cùng một chỗ.
Chu Vu Ngạn như thế lặp lại an ủi vài biến, mới miễn cưỡng tới sức lực. Hắn nhấc chân đang muốn thượng quang thang, kia đầu Hàng Thanh cùng Chu Văn Uyên đã muốn chạy tới mặt đất, quang thang "Vèo" mà thu lên, Chu Vu Ngạn dẫm cái không, thật đúng là một đầu tài đi xuống.
"Bang" một tiếng, Hàng Thanh trở về cái đầu.
Chu Vu Ngạn mặt như màu đất mà ghé vào mặt đất.
Hàng Thanh có chút buồn cười, hắn không biết Chu Vu Ngạn là như thế nào làm được, thế nhưng từ trên phi thuyền đầu té xuống.
Chu Vu Ngạn lúc này tập ánh mắt với một thân, thật sự thống hận tiểu thúc thúc thu quang thang thu đến quá nhanh.
Hàng Thanh cảm thấy Chu Vu Ngạn bộ dáng nhìn qua cũng quái chật vật, liền đi qua, triều Chu Vu Ngạn vươn tay: "Quăng ngã chặt đứt sao?"
Chu Vu Ngạn sắc mặt một thanh: "...... Không."
Hàng Thanh một lại đây, Chu Văn Uyên cũng liền đi theo lại đây.
Chu Vu Ngạn bị Chu Văn Uyên ánh mắt nhìn chằm chằm đến, hận không thể đào cái động chui vào đi.
"Không đứng dậy?" Hàng Thanh hỏi.
Chu Vu Ngạn sợ Hàng Thanh thu hồi tay dường như, vội bám lấy Hàng Thanh thủ đoạn mượn lực đứng lên. Những người khác đều nhận ra đây là Chu gia vị kia tiểu thiếu gia, làm trò nhân gia tiểu thúc thúc mặt, đương nhiên không ai dám cười.
Chu Vu Ngạn nhịn không được vuốt ve hai hạ Hàng Thanh mu bàn tay.
Hắn liền nói, Lâm Nguyện vẫn là yêu hắn. Ở như vậy thời điểm, Lâm Nguyện không phải lập tức liền chạy về đến hắn bên người sao? Cái gì câu dẫn những người khác, đều chỉ là Lâm Nguyện vì làm hắn ghen đi? Chu Vu Ngạn tự cho là phát hiện chân tướng, thấp thấp mà cười lên tiếng. Nếu hắn đối Lâm Nguyện tốt một chút, có phải hay không Lâm Nguyện liền sẽ khôi phục thành từ trước bộ dáng?
Chu Vu Ngạn nghĩ đến quá mức đầu nhập, liền hắn tiểu thúc thúc triều hắn thật sâu mà nhìn thoáng qua cũng không phát giác.
"Tướng quân?"
Giằng co ở chỗ này cũng không phải chuyện này nhi, lập tức có người ra tiếng: "Muốn đưa chu ít đi bệnh viện coi một chút sao?"
Chu Vu Ngạn lập tức phủ định.
Chu Văn Uyên quay đầu lại nhìn lướt qua.
Chu Vu Ngạn cùng Hàng Thanh sóng vai đứng ở một chỗ, mạc danh có vẻ chói mắt chút.
"Đưa hắn đi bệnh viện. Lâm Nguyện, ngươi theo kịp." Chu Văn Uyên không dung cự tuyệt mà làm ra quyết định.
Chu Vu Ngạn há miệng thở dốc: "Ta, không...... Ta......" Chu Văn Uyên phó quan đi tới một phen chế trụ Chu Vu Ngạn: "Thỉnh chu thiếu cùng ta tới." Nói, liền sinh sôi đem Chu Vu Ngạn kéo đi rồi.
Chu Vu Ngạn không cam lòng mà nhìn Hàng Thanh cùng Chu Văn Uyên cùng nơi hướng trong đi đến.
Hàng Thanh đi theo Chu Văn Uyên cùng nhau dính không ít quang, trường quân đội mọi người xem hắn ánh mắt đều thay đổi, có thể cùng Chu Văn Uyên đi cùng một chỗ, về sau bọn họ sau lưng lại muốn nghị luận Lâm Nguyện tên này, đều đến phóng tiểu tâm chút.
Hàng Thanh rất vừa lòng cái này cáo mượn oai hùm hiệu quả.
Chờ cùng những cái đó cao cấp quan quân, trường quân đội cao tầng nhóm liêu xong rồi về sau, Chu Văn Uyên tự mình đem Hàng Thanh đưa đến cửa.
"Ngươi là Chu Vu Ngạn bạn trai?" Chu Văn Uyên đột nhiên hỏi.
Hàng Thanh điểm phía dưới: "Làm sao vậy?"
Chu Văn Uyên lại không tiếp theo những lời này đi xuống nói, chỉ là không thể hiểu được mà nói một câu: "Trường quân đội nên nghỉ phép đi?"
Hàng Thanh cúi đầu nghĩ nghĩ: "Là, nên hưu một tháng giả."
"Ngươi đi đi."
Chu Văn Uyên nói xong câu đó, bước chân lại không nhúc nhích.
Hàng Thanh cũng không khách khí, cùng hắn cáo từ sau xoay người liền đi. Chờ đi ra này đống đại lâu, Hàng Thanh thực mau liền thành mọi người chú mục tiêu điểm, bất quá những người đó một câu cũng không dám nghị luận, chỉ là ánh mắt lửa nóng mà nhìn hắn.
Đi ra không bao xa, Hàng Thanh liền đụng phải Chu Vu Hồng.
"Nghe nói lần này các ngươi hoàn thành đến tốt nhất. Chúc mừng." Chu Vu Hồng cười nói.
"Cảm ơn."
"Ngươi nên hưu một tháng giả đi?" Chu Vu Hồng đột nhiên hỏi.
Hàng Thanh không hiểu ra sao, như thế nào đều hỏi vấn đề này.
"Là. Làm sao vậy?"
"Chu Vu Ngạn đại khái sẽ mang ngươi tới Chu gia ngoạn nhi. Đến lúc đó tái kiến."
Chẳng lẽ Chu Văn Uyên cũng là như thế này tưởng?
Hàng Thanh hơi hơi mỉm cười: "Đến lúc đó tái kiến." Nếu thật là như vậy, vậy có ý tứ. Thuyết minh không chỉ có hắn suy nghĩ như thế nào tiến vào Chu gia, Chu gia người cũng suy nghĩ như thế nào làm hắn qua đi. Hai bên đều như thế phối hợp, thật tốt.
Hàng Thanh tâm tình hảo không ít, trở lại ký túc xá sau, hắn điền hoạt động biểu, liền lên giường nghỉ ngơi.
Chu Vu Ngạn lưu tại bệnh viện, Chu Vu Hồng đi trước đi thăm hắn.
"Nhị ca." Chu Vu Ngạn cứng rắn mà kêu một tiếng.
Chu Vu Hồng thấp giọng nói: "Lần trước cùng ngươi nói sự, suy xét đến thế nào?"
"Cái gì?"
"Đem Lâm Nguyện tặng cho ta a." Chu Vu Hồng trên mặt tươi cười càng thêm nồng hậu: "Càng tiếp cận hắn, liền càng cảm thấy người này sinh đến thật sự quá đẹp, còn rất thú vị......"
Chu Vu Ngạn cắn răng đánh gãy hắn: "Đó là ta người!"
"Kia...... Chúng ta đổi cái phương án đi."
"Cái gì?"
Chu Vu Hồng trên mặt tươi cười sáng lạn: "Cùng nhau hưởng dụng hắn a."
Chu Vu Ngạn trước kia không thiếu làm loại sự tình này, nhưng là lúc này đem loại sự tình này cùng Lâm Nguyện tên này xả đến cùng nhau lúc sau...... Chu Vu Ngạn đột nhiên cảm giác được mãnh liệt ghê tởm.
·
Lần này nguyệt khảo thành tích thực mau liền bắt lấy tới.
A đội thành tích tốt nhất, Hàng Thanh cùng Việt Tư Miểu mấy người được tưởng thưởng. Bắt được tưởng thưởng cùng ngày, bọn họ cũng nghênh đón trong khi một tháng kỳ nghỉ. Cái này kỳ nghỉ trung, bọn họ làm quân giáo sinh, tương lai lực lượng quân sự quân dự bị, là muốn tùy kêu tùy đến. Nếu có cái gì yêu cầu bọn họ thượng thời điểm, như vậy bọn họ liền không thể có nửa điểm hàm hồ. Bất quá liền tính là như vậy, cái này kỳ nghỉ cũng đặc biệt trân quý.
Đại bộ phận người đều lựa chọn lưu tại trường quân đội.
Mà Hàng Thanh thu thập đồ vật trở về chỗ ở, ngủ hai ngày lúc sau, Hàng Thanh phát hiện không ít bị hắn cự tuyệt trò chuyện thỉnh cầu. Trong đó lấy Chu Vu Ngạn số lần nhiều nhất, tiếp theo chính là Nam Miện hoàng đế cùng Vưu Thần.
Hàng Thanh trước tìm Chu Vu Ngạn.
"Lâm Nguyện, ngươi có rảnh sao? Tới Chu gia ngoạn nhi mấy ngày?"
"Hảo a."
Kia đầu Chu Vu Ngạn khẩn trương mà kết thúc trò chuyện.
Chu Vu Hồng vỗ vỗ vai hắn: "Ngươi trước kia không phải tự xưng là tình trường cao thủ sao? Hiện tại như thế nào luống cuống?"
Chu Vu Ngạn ánh mắt lóe lóe: "Kia không giống nhau......"
"Là không giống nhau. Lâm Nguyện là cái Alpha." Nói, Chu Vu Hồng nở nụ cười.
......
Hàng Thanh chưa bao giờ cảm thấy Chu gia toàn gia là cái gì người tốt, thu thập thứ tốt xuất phát trước, hắn làm không ít chuẩn bị. Lúc sau Chu Vu Ngạn tiếp hắn hướng Chu gia đi. Hàng Thanh cố ý ở phi hành khí thượng khai thông tin.
Nam Miện hoàng đế liếc mắt một cái liền thấy khoảng cách Hàng Thanh không xa Chu Vu Ngạn, vừa muốn dâng lên xuất khẩu lửa giận, tức khắc kể hết nuốt trở vào, hơn nữa hoả tốc kết thúc thông tin.
Hàng Thanh theo sát lại tìm Vưu Thần.
Vưu Thần nguyên bản chuẩn bị trữ tình khuôn mặt, ở chú ý tới Chu Vu Ngạn lúc sau, cũng đồng dạng cứng lại rồi, nói cái gì đều nuốt trở vào, hắn vội vàng kết thúc thông tin. Chỉ là cùng Nam Miện hoàng đế bất đồng chính là, Vưu Thần tâm tình thật lâu đều không thể bình ổn.
Đó chính là Chu gia người......
Vưu Thần không tự giác mà bưng kín ngực, nhớ tới ngày đó Lâm Nguyện cùng lời hắn nói.
Ta nguyện vì ngài cúc cung tận tụy.
Chỉ mong thật là như vậy mới hảo......
Hàng Thanh liếc liếc mắt một cái quang não. Hảo, lúc sau có thể rất dài một đoạn thời gian đều không cần để ý tới kia hai người. Cho bọn hắn xem một cái Chu Vu Ngạn, liền tính là tương đương nguyên vẹn lý do.
"Chu Vu Ngạn." Hàng Thanh kêu một tiếng.
"A?" Chu Vu Ngạn triều hắn nhìn lại đây.
"Ngươi như thế nào sắc mặt không đúng? Ngươi có chuyện gì gạt ta?"
"Không, không có gì." Chu Vu Ngạn nói xong, rồi lại lập tức nói: "Lâm Nguyện, ngươi, ngươi nghe nói qua một loại dược tề, có thể làm Alpha biến thành Omega sao?"
"Cải tạo dược tề a. Không phải thất truyền sao?" Hàng Thanh dấu đi đáy mắt ánh mắt.
Chu gia huynh đệ không phải là tưởng đem hắn biến thành cái Omega đi?
Tác giả có lời muốn nói: Chu Vu Ngạn cũng không biết, hắn ca ca cùng thúc thúc đã ở kế hoạch đào hắn góc tường.
_(:з" ∠)_ thế giới này đại khái chính là, tất cả mọi người ảo tưởng Hàng Thanh thích hắn chuyện xưa.
**
Hôm nay răng khôn nhiễm trùng, siêu cấp khổ sở. Ngày mai nhiều càng đi, ngủ ngon.
Chương 50 đệ tứ vai ác ( 5 )
Đương Chu gia người hầu nhìn Hàng Thanh lần thứ ba đặt chân Chu gia đại môn thời điểm, bọn họ là vô cùng kinh ngạc. Bọn họ đối Chu Vu Ngạn hoa tâm đa tình lại hiểu biết bất quá, vị này tiểu thiếu gia bên người ít người có mang về nhà quá, liền tính mang về nhà tới, có một có nhị, cũng tuyệt không sẽ có tam. Dùng chu tiểu thiếu gia nói tới nói, chính là một khuôn mặt coi trọng như vậy nhiều lần, ai có thể không nị đâu? Nhân lúc còn sớm đổi cái mới mẻ!
Cái này...... Còn không có nị đâu?
Hàng Thanh vừa vào cửa, liền tiếp thu tới rồi không ít kinh ngạc ánh mắt. Hắn không sai biệt lắm cũng có thể đoán được, những người này vì cái gì như vậy ngạc nhiên mà đánh giá hắn.
Hàng Thanh không có gì phản ứng, nhưng thật ra Chu Vu Ngạn chú ý tới điểm này lúc sau, hơi có chút chột dạ. Hắn bắt lấy Hàng Thanh thủ đoạn, thấp giọng nói: "Ngươi chớ có để ý tới những người này, đều là chút chưa hiểu việc đời......"
Hàng Thanh đáy lòng không thèm để ý, nhưng trên mặt còn muốn trang một trang. Hắn nhíu nhíu mày: "Chu Vu Ngạn, ngươi mời ta đến Chu gia tới, đến tột cùng là muốn làm cái gì?"
Chu Vu Ngạn nói lắp một cái chớp mắt: "Không, chính là...... Chính là ta không nghĩ làm ngươi rời đi ta a! Ta muốn vãn hồi tình cảm của chúng ta a! Ta không tin ngươi thật sự liền thích thượng người khác." Chu Vu Ngạn cũng không biết là ai cho hắn dũng khí, càng nói càng thông thuận lên, tựa hồ thật sự chắc chắn Hàng Thanh như cũ đối hắn nhất vãng tình thâm dường như.
Loại này ảo giác, thường thường chính là một ít kinh điển tra công tiện thụ cốt truyện, tiện thụ nhất thường dễ dàng sinh ra chưa từ bỏ ý định ảo tưởng.
Hàng Thanh trên mặt lộ ra rất có thâm ý tươi cười: "Ngươi xác định là muốn vãn hồi ta?" Hàng Thanh ý tứ chỉ là chỉ Chu Vu Ngạn đem hắn mang về Chu gia, này rõ ràng chỉ có thể cổ vũ hắn bò tường.
Nhưng Chu Vu Ngạn phản ứng lại rất kỳ quái, hắn lại biểu hiện ra chột dạ tới. Hắn không tự giác mà chà xát ngón tay, cười nói: "Đương nhiên!"
Bình thường dưới tình huống, lúc này Chu Vu Ngạn cũng đã phát hỏa, mà không phải còn mặt mang tươi cười. Nụ cười này không thể nghi ngờ là vì che dấu hắn đáy lòng càng sâu chỗ chột dạ. Đến là cái dạng gì sự, mới có thể làm Chu Vu Ngạn đối đội nón xanh đều không để bụng, một lòng liền cố che dấu chột dạ?
Không thể nghi ngờ, Chu Vu Ngạn là kế hoạch đem hắn biến thành Omega.
Tuy rằng thoạt nhìn là cái sưu chủ ý, nhưng là lấy Chu Vu Ngạn logic, Hàng Thanh cảm thấy kết quả này cũng không ngoài ý muốn.
Chu Vu Ngạn cũng không phải thật sự thích Lâm Nguyện, nếu thích Lâm Nguyện, Chu Vu Ngạn liền sẽ không nháo ra như vậy nhiều phong lưu nợ, vui đùa Lâm Nguyện ngoạn nhi. Hiện tại Chu Vu Ngạn sở dĩ như vậy để ý, là bởi vì Lâm Nguyện cho hắn đeo nón xanh, hơn nữa Lâm Nguyện bò tường đối tượng vẫn là hắn huynh trưởng, này liền làm Chu Vu Ngạn cảm thấy khó có thể chịu đựng, hắn Alpha tôn nghiêm không thể nghi ngờ bị dẫm tới rồi lòng bàn chân. Biện pháp gì có thể nhanh nhất chiết đi Lâm Nguyện tôn nghiêm, làm Lâm Nguyện lần thứ hai thần phục với hắn đâu? Đương nhiên là đem Lâm Nguyện biến thành một cái Omega. Ai làm thế giới này Omega là bi ai, chú định chỉ có thể bị Alpha dấu hiệu chiếm hữu đâu?
Bàn tính đánh đến rất không tồi.
Nhưng Chu Vu Ngạn kỹ thuật diễn không quá quan, cùng Lâm Nguyện so sánh với thật sự chính là hai cái trình tự người.
Chu Vu Ngạn nào biết đâu rằng, hắn ở ngoạn nhi Lâm Nguyện thời điểm, Lâm Nguyện còn ở ngoạn nhi hắn đâu?
Hàng Thanh dấu đi đáy mắt đủ loại suy nghĩ. Vậy bồi Chu Vu Ngạn chơi một hồi đi.
Hàng Thanh mỉm cười đi ở Chu Vu Ngạn phía trước, Chu Vu Ngạn cũng chưa nói cái gì, đi theo Hàng Thanh liền lên lầu. Chợt vừa thấy, không biết còn đương hắn là Hàng Thanh tuỳ tùng. Chu Vu Ngạn đắm chìm ở thật lớn vui sướng cùng chột dạ bên trong, hai loại phức tạp cảm xúc giao tạp, làm hắn căn bản vô tâm tư đi lưu ý khác. Chờ hắn bất tri bất giác mà đi theo Hàng Thanh đi tới một gian phòng ngủ ngoài cửa, Chu Vu Ngạn mới đột nhiên hồi qua thần: "Đi như thế nào đến nơi này?"
Hàng Thanh chỉ chỉ trước mặt kia phiến môn: "Ta muốn ở nơi này, được không?"
"Không được!" Chu Vu Ngạn phản ứng đầu tiên thực kịch liệt: "Cách vách là tiểu thúc thúc phòng! Ai đều không thể ở nơi này!" Chu Vu Ngạn nói xong, lại đột nhiên phản ứng lại đây: "Các ngươi chuyên môn chọn nơi này?"
Hàng Thanh điểm phía dưới: "Ta là khách nhân, ta như vậy một cái nho nhỏ yêu cầu, hẳn là không quá phận đi?"
Thực quá phận!
Chu Vu Ngạn cắn răng.
Hàng Thanh nhìn Chu Vu Ngạn thần sắc biến ảo, cuối cùng lại nhìn Chu Vu Ngạn cắn chặt răng, nói: "Nếu ngươi một hai phải ở nơi này, cũng không phải không được, nhưng là tiểu thúc thúc tính tình rất lớn, ngươi nếu là chọc giận hắn, ta cũng không thể nào cứu được ngươi......"
"Ta không sợ." Hàng Thanh khinh phiêu phiêu địa đạo.
Chu Vu Ngạn nhìn chằm chằm hắn tròng mắt đều mau đỏ: "Vậy ngươi liền trụ đi."
Hàng Thanh gật đầu, đẩy cửa đi vào, thuận tiện đem chính mình đồ vật đều từ nhẫn trữ vật trung lấy ra tới, có thể nói cực kỳ không khách khí. Chu Vu Ngạn ở hắn sau lưng hơi hơi đổi đổi sắc mặt, bất quá ở Hàng Thanh xoay người lại lúc sau, Chu Vu Ngạn sắc mặt liền lại khôi phục bình thường.
"Ngươi đi ra ngoài đi." Hàng Thanh nói.
"Vì cái gì?"
"Ta rất mệt, ta muốn nghỉ ngơi."
Chu Vu Ngạn nhắm lại miệng: "...... Vậy ngươi nghỉ ngơi đi." Chu Vu Ngạn xoay người đi ra ngoài, còn săn sóc mà vì hắn đóng cửa lại.
Chu Vu Ngạn căn bản không ý thức được, chính mình đủ loại khác thường động tác, đã đem chính mình tâm tư bại lộ cái rành mạch.
Hàng Thanh nói nghỉ ngơi, là thật sự tính toán nghỉ ngơi. Chu gia hoàn cảnh tương đương không tồi, so với hắn chỗ ở muốn thoải mái nhiều. Mà phòng này, đại khái là bởi vì gần sát Chu Văn Uyên duyên cớ, cho nên bố trí đến cũng hoàn toàn không khoa trương, không có mang theo cái loại này tràn đầy nhà giàu mới nổi hương vị, này liền càng làm cho Hàng Thanh vừa lòng. Nếu không phải Chu Vu Ngạn kế hoạch âm mưu, Hàng Thanh cảm thấy cái này địa phương thật là thích hợp trường kỳ cư trú a!
Hàng Thanh ở trên giường mơ mơ màng màng mà đã ngủ, bất quá mau đến cơm điểm thời điểm hắn liền tỉnh. Hàng Thanh đứng dậy rửa mặt. Ra cửa thời điểm, khuôn mặt thượng còn treo hai ba lướt nước châu. Hắn đi đến cạnh cửa, môn tự động mở ra. Vừa vặn từ ngoài cửa đi qua người, đột nhiên dừng lại bước chân, nhíu mày quét lại đây.
Hàng Thanh không hề sợ hãi mà đón đi lên.
Là Chu Văn Uyên.
"Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Chu Văn Uyên thực mau thu thập nổi lên trên mặt không vui, ngược lại thấp giọng hỏi, tóm lại là ôn hòa như vậy hai ba phân.
Hàng Thanh rất có thâm ý mà nhìn hắn một cái: "Nghỉ a......" Nói xong, Hàng Thanh liền trước lướt qua Chu Văn Uyên đi phía trước đi rồi.
Chu Văn Uyên tức khắc có chút không được tự nhiên lên, tổng cảm thấy chính mình phía trước về điểm này tâm tư, tựa hồ đều bị người này xem ở trong mắt. Nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, hắn có thể có cái gì tâm tư đâu? Phía trước hắn nói lời này thời điểm, cũng chính là thuận miệng nhắc tới mà thôi. Lâm Nguyện là đẹp, nhưng còn không có đẹp đến cái kia nông nỗi.
Kia đầu Hàng Thanh mới vừa vừa đi đến dưới lầu, liền nghe thấy trong đầu vang lên một tiếng: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng 5 giờ."
Chu Văn Uyên thật sự quá bủn xỉn.
Bất quá có chút ít còn hơn không.
Hàng Thanh đi rồi không vài bước liền gặp gỡ Chu Vu Ngạn, hắn tựa hồ đang ở dùng quang não cùng ai nói chuyện, thấy Hàng Thanh một lại đây, Chu Vu Ngạn lập tức liền kết thúc thông tin.
"Nghỉ ngơi tốt sao?" Chu Vu Ngạn tư thái có thể nói là tương đương ôn nhu săn sóc.
Hàng Thanh không nói chuyện, hắn biết Chu Văn Uyên hẳn là cũng muốn xuống dưới. Quả nhiên, chờ đến Chu Văn Uyên một lộ diện, Chu Vu Ngạn thiếu chút nữa duy trì không được trên mặt ôn nhu săn sóc biểu tình, hắn ngũ quan vặn vẹo một chút, hơn nửa ngày mới hòa nhau bình thường bộ dáng.
"Tiểu, tiểu thúc thúc." Chu Vu Ngạn kêu đến có chút không tình nguyện, còn nói lắp một chút.
Chu Văn Uyên căn bản xem cũng chưa xem hắn, quay đầu hỏi Hàng Thanh: "Ngươi muốn ở lại bao lâu?"
Hàng Thanh nhìn về phía Chu Vu Ngạn.
Chu Văn Uyên lúc này mới đi theo nhìn về phía Chu Vu Ngạn. Chu Vu Ngạn lúc này bị Hàng Thanh một đôi đôi mắt đẹp nhìn thẳng, tâm tình là thực sảng khoái, nhưng chờ Chu Văn Uyên đảo qua tới thời điểm, Chu Vu Ngạn liền không tự giác mà run lập cập, có loại muốn quỳ xuống đất hướng.
"...... Mười, mười ngày đi?" Chu Vu Ngạn dừng một chút, lại thấp giọng nói: "Có lẽ càng lâu?"
Chu Vu Ngạn như vậy không xác định miệng lưỡi, là bởi vì hắn cũng lấy không chuẩn, Alpha bị cải tạo quá trình đến tột cùng có bao nhiêu trường sao? Chu Vu Ngạn lấy không chuẩn, hắn nhưng thật ra lấy đến chuẩn.
Chợ đêm thượng có hai loại cải tạo dược vật. Một loại theo đuổi tốc độ mau, nhưng là dùng loại này dược đem Alpha cải tạo thành Omega, giống nhau so khó thụ thai, nhưng thể chất sẽ càng nhược, dược vật thương tổn lớn nhất, có chút người sẽ phát rồ mà chộp tới Alpha cùng bộ phận Beta, đưa bọn họ cải tạo thành như vậy ngoạn vật. Đúng vậy, này một loại Omega chỉ có thể làm ngoạn vật.
Mà đệ nhị loại đâu, cải tạo quá trình tương đối thong thả, cùng trên địa cầu làm biến hình giải phẫu dùng kích thích tố dược vật thong thả thay đổi quá trình không sai biệt lắm. Cái này quá trình dược vật kích thích tính tiểu, cải tạo thành Omega thể chất tốt hơn, cũng tương đối dễ dàng thụ thai, tuy rằng khó có thể cùng thuần khiết Omega so sánh với, bất quá này một loại cải tạo sau Omega đã đủ để cho một ít kẻ có tiền, tự mình mua trở về đảm đương bạn lữ hoặc là sinh dục công cụ.
Hàng Thanh nào một loại đều không nghĩ đương.
Hắn không biết Chu Vu Ngạn hay không rõ ràng thứ này sở mang đến thương tổn, nhưng đến lúc đó hậu quả khẳng định đều đến Chu Vu Ngạn tới gánh.
Hàng Thanh hơi hơi mỉm cười, nói: "Chu gia thực thú vị, nếu có thể, ta cũng tưởng lưu càng lâu."
Kia nháy mắt, hắn chú ý tới Chu Vu Ngạn nhẹ nhàng mà hộc ra một hơi.
Chu Văn Uyên vẫn chưa hiển lộ ra đối vấn đề này thực cảm thấy hứng thú bộ dáng, hắn thực mau liền xoay đề tài: "Đại ca ngươi đâu?"
"Nên trở về tới." Chu Vu Ngạn đại khí cũng không dám suyễn, vội nói: "Ta đi làm cho bọn họ chuẩn bị đồ ăn."
"Ân."
Hàng Thanh tức khắc đối Chu Vu Ngạn đến tột cùng có bao nhiêu sợ Chu Văn Uyên, có càng vì khắc sâu nhận tri.
Chu Vu Ngạn xoay người thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó hướng tới một phương hướng bước đi đi. Đột nhiên, hắn dừng lại bước chân, tiểu tâm mà xoay người nhìn nhìn Hàng Thanh cùng Chu Văn Uyên. Chu Văn Uyên đã đi trên sô pha ngồi xuống. Hàng Thanh còn đứng ở nơi đó.
Chu Vu Ngạn lại lần nữa thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hắn liền nói, Chu Văn Uyên không có khả năng đối Lâm Nguyện cảm thấy hứng thú...... Như vậy nhiều xinh đẹp Omega đều tưởng cùng Chu Văn Uyên ở cùng nơi đâu!
Ở Chu Vu Ngạn xoay người đi rồi đệ nhất giây, Hàng Thanh dựa gần Chu Văn Uyên ngồi xuống.
Người hầu nhóm đều không khỏi hít hà một hơi.
Người này là Alpha đi? Hắn liền không cảm thấy ở tướng quân bên người áp lực lớn đến một khắc cũng đãi không đi xuống sao?
Chu Văn Uyên cũng ở kia trong nháy mắt cảm giác được không được tự nhiên.
Hắn cùng Lâm Nguyện mặt đối mặt cũng chưa quan hệ, nhưng đương Lâm Nguyện dựa gần hắn ngồi xuống thời điểm, Chu Văn Uyên có loại lĩnh vực lọt vào xâm phạm vi diệu cảm, nhưng loại cảm giác này không có làm hắn không vui, chỉ là làm hắn cảm thấy đầu ngón tay tê dại, tựa hồ trong nháy mắt đều quên mất nhúc nhích, càng quên mất ngôn ngữ. Hắn có thể cảm nhận được Lâm Nguyện trên người Alpha khí tràng. Yếu đi quá nhiều...... Dựa theo hắn quán tính, hắn trên người khí thế hẳn là đã nặng nề mà áp xuống đi. Nhưng Chu Văn Uyên lại ngược lại thật cẩn thận mà dừng khí tràng.
Loại này vi diệu cảm xúc, là Omega sở không thể mang cho hắn.
Nội tâm kêu gào bốc lên dựng lên ham muốn chinh phục cơ hồ sắp diệt qua đỉnh đầu.
Giờ khắc này, Chu Văn Uyên cảm nhận được Chu Vu Ngạn tìm cái Alpha làm bạn trai tâm lý.
Giờ khắc này, Hàng Thanh cũng nghe thấy lại một tiếng: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng 10 giờ."
Hào phóng!
Rốt cuộc hào phóng!
Nguyên lai công lược chiêu số đến như vậy đi.
Lần sau muốn đổi càng thân mật một chút động tác sao? Dù sao đỉnh Lâm Nguyện thể xác, Hàng Thanh cảm thấy chính mình có thể càng phóng đãng một ít.
Chu Văn Uyên lúc này đều quên mất chính mình nguyên bản muốn làm cái gì, lộn xộn suy nghĩ lý một hồi lâu, mới một lần nữa tìm được rồi cái kia rõ ràng ý nghĩ. Hắn nên nhìn một cái tin tức...... Trước mắt cực đại trên màn hình thực mau chiếu ra nội dung.
Chỉ thấy mặt trên nhảy ra hắn gương mặt.
Hình ảnh quơ quơ, theo sát là Hàng Thanh gương mặt. Hàng Thanh chính mình đều lắp bắp kinh hãi. Bất quá nhìn kỹ, cái này tin tức phóng chính là mười ngày trước, hắn cùng Chu Văn Uyên cùng nơi từ trên phi thuyền xuống dưới hình ảnh.
Thời đại này tin tức có tác dụng trong thời gian hạn định tính như thế nào còn như thế lạc hậu?
Hàng Thanh cảm thán rất nhiều, nhưng thật ra nghiêm túc nhìn lên.
Chu Văn Uyên nhìn chằm chằm hình ảnh hơi hơi ra thần.
Hắn cùng thanh niên cùng đi xuống tới thời điểm, cái gì cảm giác cũng không có, nhưng là hình ảnh mang đến đánh sâu vào ngược lại lớn hơn nữa.
Hình ảnh trung Lâm Nguyện, mỹ đến càng thêm tùy ý, thậm chí bởi vì là Alpha duyên cớ, mang lên một cổ nồng đậm xâm lược tính, đây là Omega như thế nào cũng vô pháp làm được một loại mỹ lệ. Chu Văn Uyên chật vật mà giao điệp nổi lên hai chân, mặt vô biểu tình mà thay đổi đài.
Tiếp theo cái ánh vào Hàng Thanh mi mắt, biến thành một bộ phim phóng sự. Chẳng qua này bộ phim phóng sự vừa lúc là giảng Chu Văn Uyên. Hàng Thanh hoài nghi này bộ phim phóng sự văn án biên kịch là Chu Văn Uyên tử trung phấn, rốt cuộc trong đó tràn đầy đều là đối Chu Văn Uyên khen cùng truy phủng, thẳng hận không thể đem Chu Văn Uyên nói thành là cái sinh hạ tới liền bảy màu tóc, một tuổi là có thể văn có thể võ, hai tuổi là có thể chân đá ngoại tinh cầu Mary Sue tiêu xứng......
"Kia một năm, chu thượng tướng mang theo năm trăm người tới không có một ngọn cỏ hạt sao li ti, hắn muốn tiêu diệt địch nhân liền tại đây viên tinh cầu phía trên. Quân địch hơn một ngàn, hơn nữa hành tung không rõ. Chu thượng tướng làm ra một cái lớn mật quyết sách......"
Chu Văn Uyên biết, Nam Miện đế quốc nội xưa nay không thiếu đối hắn ca công tụng đức đồ vật, mà hắn cũng đích xác đối Nam Miện đế quốc làm ra cực đại phụng hiến, cho nên Chu Văn Uyên trước nay đều là thản nhiên chịu chi. Nhưng là đương mấy thứ này như vậy trắng ra mà hiện ra ở Lâm Nguyện trước mặt thời điểm, Chu Văn Uyên đầu một hồi cảm nhận được cảm thấy thẹn loại này cảm xúc.
Chu Văn Uyên bị bắt lại thay đổi đài.
Nhưng hôm nay các đại tinh tế đài truyền hình phảng phất cố ý cùng hắn đối nghịch dường như.
Ngay sau đó truyền phát tin chính là lấy hắn vì nguyên hình tinh tế điện ảnh, đương bên trong vai phụ đối với diễn viên sùng bái mà hô lớn ra "Chu thượng tướng" thời điểm, Chu Văn Uyên trở nên càng thêm mặt vô biểu tình. Hắn không còn có nửa điểm thản nhiên chịu chi cảm giác. Hắn chỉ có loại ở Lâm Nguyện trước mặt ném mặt cảm giác.
Này đó đài truyền hình mỗi ngày ăn no không có chuyện gì sao? Liền không biết bá điểm càng có nội hàm đồ vật sao? Vuốt mông ngựa có thể đánh ra rất tốt tương lai sao?
......
Hàng Thanh kỳ thật xem đến còn rất mùi ngon.
Đáng tiếc lúc này Chu Vu Ngạn lại đây, Chu Vu Ngạn hướng bọn họ phương hướng nhìn thoáng qua, lập tức liền ngây ngẩn cả người. Hắn trước nay chưa thấy qua ai ly Chu Văn Uyên ai đến như vậy gần quá! Chu Vu Ngạn gắt gao mà cắn sau răng cấm, nhanh hơn bước chân đi rồi tiến lên.
Còn không đợi hắn mở miệng, ngoài cửa Chu Vu Khải cùng Chu Vu Hồng một trước một sau mà vào được.
Hàng Thanh ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái.
Thực hảo, bị hắn liêu quá đều tề tựu.
Chu Vu Ngạn biểu tình vặn vẹo một cái chớp mắt. Chu Vu Khải không hổ là chính khách, hắn trước hết phản ứng lại đây, hướng Chu Văn Uyên hỏi hảo, tỏ vẻ con cháu bối ứng có lễ tiết, sau đó mới nhíu mày nhìn về phía Hàng Thanh. Chẳng sợ đỉnh nhiều như vậy ánh mắt, Hàng Thanh cũng như cũ bình tĩnh hơn nữa tương đối lớn phương mà hướng Chu Vu Khải chào hỏi: "Chu đại ca hảo."
Chu Vu Khải thần sắc phức tạp gật gật đầu.
Trong lúc nhất thời, mấy cái Chu gia nam nhân thần sắc khác nhau, không một cái biểu tình bình thường.
Hàng Thanh đối này phi thường vừa lòng.
"Trước dùng cơm đi." Vẫn là Chu Vu Khải ra tiếng.
Chu Văn Uyên lên tiếng, những người khác mới dám động lên.
Người hầu nhóm mơ hồ nhận thấy được hôm nay Chu gia không khí không rất hợp, mỗi người đều cẩn thận lên, sợ làm tức giận chủ nhân. Bọn họ tiểu tâm mà đem đồ ăn phóng thượng bàn ăn. Chu Vu Ngạn đột nhiên gọi lại bọn họ: "Này mấy cái phóng tới bên kia đi."
Người hầu nhóm dựa theo Chu Vu Ngạn nói phóng hảo, sau đó Chu Vu Ngạn liền thúc đẩy Hàng Thanh hướng cái kia phương hướng đi ngồi, hiển nhiên là tưởng cố tình ở Hàng Thanh trước mặt biểu lộ một chút tri kỷ. Chỉ là Chu Vu Khải thấy một màn này, lập tức nhíu mày trách mắng: "Không quy củ." Chu Vu Ngạn run lập cập, không thể không dừng lại.
"Lâm Nguyện là khách nhân, ngươi là trong nhà em út." Chu Vu Khải chỉ vị trí: "Ngươi ngồi nơi đó đi."
Chu Vu Ngạn ngoan ngoãn ngồi qua đi.
Chờ đến Chu Văn Uyên ở chủ vị ngồi xuống, Chu Vu Khải mới hơi hơi nhu hòa thần sắc, ý bảo Hàng Thanh ngồi xuống. Chờ Hàng Thanh ngồi xuống, Chu Vu Khải liền đi theo ngồi.
Chu Vu Ngạn trừng lớn mắt.
Đem hắn chi cái đuôi đi lên ngồi, đại ca liền cùng Lâm Nguyện ngồi cùng nơi?
Chu Vu Ngạn có loại thở không nổi, càng ăn không ngon sốt ruột cảm.
Hàng Thanh đem Chu gia các nam nhân thần sắc thu vào đáy mắt, có chút buồn cười. Chu Vu Khải tương đối tới nói, là cái chú trọng quy củ người, hắn sở dĩ cùng chính mình ngồi cùng nơi, thật đúng là chỉ là cảm thấy khách nhân hẳn là ngồi ở chỗ này...... Mà không có cái khác ý tứ. Nhưng là đặt ở Chu Vu Ngạn trong mắt khẳng định liền không giống nhau.
Chờ ăn cơm về sau, Chu Vu Ngạn quả nhiên không thế nào động đồ ăn, xem ra là khí đều khí no rồi.
Hàng Thanh thực mau dùng xong rồi đồ ăn, vừa chuyển đầu liền đối thượng Chu Vu Ngạn quá phận sáng quắc ánh mắt. Hàng Thanh rất phối hợp mà thấp giọng nói: "Chu tướng quân, ta ăn no, trước xin lỗi không tiếp được."
Chu Văn Uyên gật đầu. Chờ làm xong cái này động tác, hắn mới ý thức được, chính mình đối thanh niên tựa hồ trở nên càng khoan dung một chút.
Hàng Thanh nhưng không quản Chu Văn Uyên suy nghĩ cái gì, hắn đứng dậy hướng trên lầu đi. Chu Vu Ngạn gấp không chờ nổi cũng buông xuống chén bát: "Tiểu thúc thúc, ta cũng hảo, ta đi trước nghỉ ngơi." Nói liền đuổi theo Hàng Thanh lên lầu đi.
Chờ lên lầu, Hàng Thanh thấp giọng hỏi hắn: "Vừa rồi vẫn luôn nhìn ta, là có nói cái gì tưởng cùng ta nói?"
"Không...... Không. Có! Ngươi đợi chút tới ta phòng ngủ. Chúng ta ngồi xuống nói."
Hàng Thanh gật gật đầu.
Chu Vu Ngạn là muốn thiếu kiên nhẫn đi?
Kỳ thật thiếu kiên nhẫn nơi nào chỉ Chu Vu Ngạn một người?
Cơ hồ chính là kia trong nháy mắt công phu, Hàng Thanh liền lại nghe thấy được nhắc nhở âm: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng 5 giờ."
Hắn thu hồi phía trước nói Chu Văn Uyên bủn xỉn nói. Vị này thật là quá hào phóng!
Chu Vu Ngạn nói xong lúc sau, liền vội vàng trở về chính hắn phòng ngủ. Hàng Thanh cũng trở về chính mình phòng ngủ, từ nhẫn trữ vật lấy cái tiểu đồng hồ quả quýt ra tới. Thứ này là hắn riêng làm người đính làm. Tuyệt không nhị gia. Rút ra tiểu đồng hồ quả quýt bên cạnh điều tiết đi châm thao túng côn, tiểu đồng hồ quả quýt bên trong đồ vật là có thể khuynh đảo ra tới.
Hàng Thanh ở phòng ngủ để lại trong chốc lát. Rốt cuộc hắn đến cấp Chu Vu Ngạn ở lâu một chút chuẩn bị thời gian.
Đợi một hồi lâu, thẳng đến hắn quang não vang lên, Chu Vu Ngạn đều thúc giục hắn, Hàng Thanh mới đứng dậy mở cửa đi ra ngoài.
Lúc này Chu gia người đều đã dùng xong đồ ăn, Chu Vu Hồng đang ở võng cái này phương hướng đi, nhìn qua hẳn là muốn đi tìm Chu Văn Uyên nói sự tình. Chu Vu Hồng thấy Hàng Thanh nghênh diện đi qua đi, còn hướng Hàng Thanh cười cười.
Hàng Thanh cũng hướng hắn hơi hơi mỉm cười, sau đó ở gặp thoáng qua thời điểm, dùng cực thấp thanh âm nói: "Ta biết các ngươi muốn làm cái gì."
Chu Vu Hồng đồng tử chợt phóng đại, bước chân đều theo sát cứng lại. Bất quá Chu Vu Hồng kỹ thuật diễn so Chu Vu Ngạn không biết muốn hảo ra nhiều ít lần, liền trong nháy mắt công phu, hắn liền điều chỉnh tốt bước chân, tiếp tục đi phía trước hành.
Hàng Thanh quay đầu lại nhìn thoáng qua.
Chu Vu Hồng bước chân không vừa rồi như vậy thanh thản, xem ra vẫn là bị hắn dọa tới rồi.
Hàng Thanh xuống lầu hướng Chu Vu Ngạn phòng ngủ đi qua. Chu Vu Ngạn tựa hồ đã sốt ruột chờ, môn đều là rộng mở, xem hắn lại đây, lập tức liền đem hắn mang theo đi vào. Vẫn là phía trước cái kia nhà giàu mới nổi phong cách phòng. Hàng Thanh ghét bỏ mà nhìn thoáng qua, tùy ý Chu Vu Ngạn lôi kéo hắn ở tiểu trên sô pha ngồi xuống.
Chu Vu Ngạn đem ly nước hướng trước mặt hắn đẩy đẩy: "Ngươi yêu nhất uống hắc trà."
Hàng Thanh cười cười.
Yêu diễm lại bắt mắt.
Chu Vu Ngạn không tự giác mà đừng đừng ánh mắt.
Hàng Thanh bưng lên cái ly, đột nhiên lại buông: "Ta muốn uống ngươi."
"A? Ta...... Ngươi, ngươi sẽ không thích......"
Hàng Thanh trực tiếp cầm lại đây, ngửi ngửi: "Khó nghe, tính......" Hắn lười biếng mà đem cái ly thả trở về, "Nói đi, ngươi có nói cái gì muốn nói với ta?"
Chu Vu Ngạn hơi hơi hít một hơi, trầm giọng nói: "Lâm Nguyện, chúng ta làm đi."
"Không làm."
"Vì cái gì?" Chu Vu Ngạn cất cao thanh âm.
"Ngươi không Chu Văn Uyên cường tráng."
Chu Vu Ngạn một hơi ngạnh ở trong cổ họng, hắn cúi đầu, thô giọng nói nói: "Vậy ngươi uống trà đi. Đừng cùng ta nói chuyện, ta lẳng lặng......"
Hàng Thanh nâng chung trà lên xoay chuyển.
Chu Vu Ngạn càng nghĩ càng giận.
Cuối cùng cơ hội ta đã cho ngươi!
Chu Vu Ngạn cắn chặt răng, trong đầu không tự giác mà hiện lên Lâm Nguyện lần đó ăn mặc hắn áo tắm dài ra tới bộ dáng. Nhịn một chút, liền đắc thủ. Miệng khô lưỡi khô lên Chu Vu Ngạn nắm lên trong tầm tay cái ly uống lên hai khẩu.
Hàng Thanh dưới đáy lòng cho hắn cổ cái chưởng.
Tác giả có lời muốn nói: Răng khôn nhiễm trùng đụng phải đại di mụ...... Tác giả ở khái giáp tiêu tọa cùng thuốc giảm đau trung vượt qua một ngày...... Sống không còn gì luyến tiếc mặt.
Chương 51 đệ tứ vai ác ( 6 )
Môn đột nhiên bị người từ bên ngoài gõ động, Hàng Thanh cùng Chu Vu Ngạn đồng thời hướng ngoài cửa nhìn lại. Chu Vu Hồng đứng ở nơi đó, thần sắc đen tối khó lường. Thấy Hàng Thanh ánh mắt rơi xuống trên người, Chu Vu Hồng mới trán ra một cái tươi cười: "Liêu đến thế nào?"
Hàng Thanh biết Chu Vu Hồng đây là hồi quá vị nhi tới, lo lắng ra ngoài ý muốn, cho nên mới vội không ngừng mà đi vòng vèo lại đây. Bất quá liền tính là như vậy thời khắc, Chu Vu Hồng cũng như cũ duy trì ở phong độ, không có bại lộ ra một chút ít hoảng loạn.
Hàng Thanh đứng lên: "Ngài muốn cùng ta tán gẫu một chút sao?"
Chu Vu Hồng vô cớ nổi lên một thân lạnh lẽo, nhưng là theo lạnh lẽo gia tăng, hắn tim đập cũng đi theo nhanh lên. Cái loại này trong lòng run sợ hương vị, ngược lại sinh ra khác kích thích. Đó là Chu Vu Hồng xuôi gió xuôi nước trước nửa đời sở không thể mang đến. Chu Vu Hồng cưỡng chế áp xuống đáy lòng cuồn cuộn kích động, khắc chế run nhè nhẹ đầu ngón tay, hắn cười cười: "Hảo a."
Hàng Thanh: "......"
Hắn cho rằng Chu Vu Hồng trải qua hắn như vậy vừa ám chỉ, ít nhất sẽ cảm giác được chột dạ, né tránh. Nhưng Hàng Thanh như thế nào cũng không nghĩ tới, Chu Vu Hồng phản ứng sẽ là thuận côn hướng lên trên bò. Chu Vu Hồng không đến mức xuẩn đến không minh bạch hắn ám chỉ đi? Vẫn là nói vai ác toàn gia tư duy đều không lớn bình thường, không chỉ có bất giác chột dạ khiếp đảm, ngược lại càng tăng lên can đảm?
Mặc kệ hắn là loại nào, lời nói đều đã nói ra đi...... Hàng Thanh vô cùng tự nhiên mà đi ra ngoài.
Chu Vu Hồng cứ như vậy đem người tiệt hồ.
Chu Vu Ngạn sắc mặt đều mau thành than sắc, cắn răng kêu một tiếng "Nhị ca", nhưng tựa hồ lại băn khoăn cái gì, cuối cùng lại đem thanh âm đều nuốt trở về.
Hàng Thanh cũng không thể làm bộ một chút quái dị địa phương cũng chưa nhìn ra tới, hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua Chu Vu Ngạn: "Ngươi làm sao vậy? Còn có cái gì lời nói tưởng nói, hiện tại cùng nhau nói đi."
"Không có việc gì." Chu Vu Ngạn cứng rắn địa đạo.
Hàng Thanh cũng liền không lưu tình chút nào mà đi theo Chu Vu Hồng đi rồi. Chẳng qua đều đi ra ngoài vài bước xa, Hàng Thanh đều như cũ có thể cảm nhận được Chu Vu Ngạn từ sau lưng phóng tới kim đâm ánh mắt.
Chu Vu Ngạn ngồi ở trên sô pha, muốn đuổi theo đi lên lại không dám truy, hắn tức giận đến nắm lên ly nước lại hung hăng uống lên hai nước miếng, mát lạnh chất lỏng nhập hầu, Chu Vu Ngạn lúc này mới cảm thấy đáy lòng bực bội bất an bị áp chế đi xuống. Hắn nằm ngửa ở trên sô pha, nhìn chằm chằm trần nhà nhìn trong chốc lát, đáy lòng thất ý cùng phẫn nộ dần dần bị kích động sở thay thế......
·
"Không cần đi tìm Chu tướng quân sao?" Mới vừa một bước tiến hoa viên, Hàng Thanh liền hỏi.
Chu Vu Hồng trên mặt biểu tình có rất nhỏ biến hóa, bất quá thực mau liền khống chế được, hắn thấp giọng nói: "Không phải cái gì đại sự." Ngụ ý, phảng phất cùng trước mắt Hàng Thanh nói chuyện mới là lớn hơn nữa sự.
Hàng Thanh lại có chút buồn cười.
Chu Vu Hồng loại này mịt mờ kỳ hảo thủ đoạn quá lạc hậu, còn không bằng Chu Vu Ngạn đâu.
Chu Vu Hồng nhìn lướt qua Hàng Thanh biểu tình, phát hiện Hàng Thanh không hề dao động, cũng hoàn toàn không cảm thấy tiếc nuối. Hắn không có thể từ Hàng Thanh trên mặt thoáng nhìn cái gì cảm xúc, Hàng Thanh nhưng thật ra từ hắn đáy mắt bắt giữ tới rồi hai phân thú vị dạt dào. Nga...... Nguyên lai Chu Vu Hồng là thích có tính khiêu chiến đồ vật.
"Ngươi cảm thấy Chu gia thế nào?" Chu Vu Hồng đột nhiên hỏi: "So với Lâm gia, có phải hay không càng tốt?" Hắn nói Lâm gia, chính là chỉ nam miện hoàng đế cấp Lâm Nguyện thiết kế xuất thân. Lâm gia ở quân chính sân khấu thượng, thuộc về cực kỳ không chớp mắt kia một loại. Xách ra tới trong nhà xuất sắc nhất một người, khả năng còn chưa kịp Chu Vu Ngạn một câu hữu dụng. Hai người đương nhiên không thể so sánh với.
"Chu gia thực hảo." Hàng Thanh nói.
Chu Vu Hồng cười cười: "Ở như vậy địa phương, sẽ cảm thấy có không khoẻ ứng địa phương sao?"
"Không có."
Chu Vu Hồng tươi cười hơi hơi cứng đờ, chỉ có thể lại thay đổi một cái hỏi pháp: "Ở Chu gia sẽ không cảm thấy không thú vị sao?"
Hàng Thanh hơi mang theo thâm ý nói: "Các ngươi nhiều người như vậy bồi ta ngoạn nhi, như thế nào sẽ cảm thấy không thú vị đâu?"
Chu Vu Hồng lưng cứng đờ, đáy lòng có chột dạ cùng kích động đồng thời mạn đi lên. Chu Vu Hồng chính mình cũng nói không rõ ý nghĩ của chính mình, hắn thế nhưng có chút chờ mong Lâm Nguyện phát hiện sau lưng động tay chân, lại có chút hy vọng hắn cái gì đều không cần biết......
Hàng Thanh không có lại mở miệng, trong hoa viên không khí đình trệ lên. Chu Vu Hồng ý thức được, nếu còn như vậy mịt mờ mà dẫn đường Lâm Nguyện nói ra hắn muốn nghe nói, chỉ sợ khả năng không lớn. Chu Vu Hồng chỉ có thể lần thứ hai thay đổi sách lược, thấp giọng hỏi: "Ngươi cùng Chu Vu Ngạn khi nào ở bên nhau? Trước kia trước nay không gặp hắn mang ngươi trở về quá."
Hàng Thanh am hiểu sâu dao nhỏ liền phải hướng trong lòng trát đạo lý, hơi hơi giương mắt, phảng phất tự hỏi một chút, nói: "Nhớ không rõ, bất quá ở lần trước câu dẫn ngươi phía trước đi."
Chu Vu Hồng: "......" Hắn nên nói trước mắt người thật sự thẳng thắn đến muốn mệnh sao?
Bất quá Chu Vu Hồng vốn dĩ cũng không theo đuổi cái gì tiết tháo, hắn cười cười, nói: "Nhìn qua ở bên nhau không lâu......"
Hàng Thanh thực nghiêm túc nói: "Tuy rằng ở bên nhau không lâu, nhưng hắn ra cũng đủ nhiều lần quỹ a."
Chu Vu Hồng thấp giọng trấn an nói: "Chu Vu Ngạn chính là cái này tính tình......"
"Cho nên ngươi muốn nói cho ta nhịn một chút là được sao?"
"Không." Chu Vu Hồng cười: "Ta là tưởng nói cho ngươi, Chu Vu Ngạn không tốt nói, còn có ta a."
Hắn liền nói, lấy Chu Vu Hồng tính cách, tuyệt đối là mặt không đổi sắc cạy đệ đệ góc tường, không mang theo nửa điểm áy náy.
Hàng Thanh lại chỉ là nhàn nhạt cười, cứ như vậy nhìn hắn, cũng không nói chuyện. Chu Vu Hồng bị thái độ của hắn không nhẹ không nặng mà đâm một chút, buột miệng thốt ra: "Ngươi thực thích Chu Vu Ngạn sao?" Chờ hỏi ra khẩu, Chu Vu Hồng mới phát giác đến vấn đề này có bao nhiêu lỗi thời. Thích cùng không lại cũng không quan trọng, hắn vì cái gì muốn như vậy hỏi đâu?
"Ngươi hỏi ta nhiều như vậy vấn đề, hiện tại nên ta hỏi." Hàng Thanh nói.
Chu Vu Hồng tức khắc cảm thấy đáy lòng xấu hổ cởi cái sạch sẽ, hắn cười cười, nói: "Ngươi hỏi." Chu Vu Hồng thực chờ mong trước mặt thanh niên sẽ hỏi ra cái dạng gì vấn đề. Là sẽ hỏi về hắn, vẫn là Chu Vu Ngạn đâu?
Cái loại này lần thứ hai khẩn trương lên bầu không khí, làm Chu Vu Hồng cảm thấy cơ bắp đều hưng phấn mà hơi hơi căng chặt lên.
"Chu Văn Uyên bên người có tình nhân sao?"
Chu Vu Hồng trên mặt tươi cười hơi hơi cứng đờ. Hắn thiết tưởng rất nhiều loại cảnh tượng, duy độc không có thiết tưởng đến giờ phút này.
"Không có sao? Cũng là. Hàng năm bên ngoài chinh chiến, Chu Văn Uyên bên người người chỉ sợ còn không thể so các ngươi nhiều."
Chu Vu Hồng há miệng thở dốc đang muốn nói chuyện. Hàng Thanh đã giành trước lại hỏi: "Ngươi biết Chu Văn Uyên thích cái dạng gì người sao? Trừ bỏ giới tính không nói chuyện bên ngoài."
Chu Vu Hồng gian nan mà từ hầu trung bài trừ một câu: "Lớn lên đẹp......Omega."
Hàng Thanh đột nhiên thấu đến gần một ít, Chu Vu Hồng cơ hồ đều có thể thoáng nhìn hắn gần trong gang tấc quyển trường lông mi, Chu Vu Hồng không tự giác mà dừng lại ánh mắt. Sau đó hắn liền nghe thấy thanh niên hỏi: "Ngươi cảm thấy ta đẹp sao?"
Rõ ràng trước kia Lâm Nguyện câu dẫn hắn thời điểm, hắn cũng không cảm thấy cái này Alpha như thế nào đả động người. Rốt cuộc Alpha lớn lên lại đẹp, cũng không có Omega đối với bọn họ sinh ra đã có sẵn lực hấp dẫn. Mà Alpha cùng Alpha chi gian cũng chỉ có tranh đấu cùng thần phục.
Nhưng là giờ khắc này, Chu Vu Hồng đột nhiên liền hoàn chỉnh lãnh hội tới rồi thanh niên mỹ lệ. Hắn giật giật môi: "Đẹp."
Hàng Thanh đứng thẳng: "Đáng tiếc a, ta không phải cái đẹp Omega."
Không...... Không đáng tiếc...... Chu Vu Hồng rũ mắt mắt, trong lòng dần dần đánh trống reo hò lên. Bởi vì ngươi lập tức cũng là được.
Cái này ý niệm mới vừa một toát ra tới, Chu Vu Hồng liền dừng lại. Đúng vậy! Chu Văn Uyên thích lớn lên đẹp Omega a! Lâm Nguyện sở dĩ hỏi nhiều như vậy về Chu Văn Uyên tin tức, còn không phải là đại biểu hắn muốn thông đồng Chu Văn Uyên sao? Một cái Alpha lớn lên lại xinh đẹp cũng hấp dẫn không được Chu Văn Uyên. Nhưng nếu Lâm Nguyện biến thành một cái Omega, vậy không giống nhau! Chu Vu Hồng nhất thời liền cả người cứng đờ.
Hắn thế nhưng hoàn toàn không có tự hỏi quá điểm này!
Nếu hao hết tâm tư, lại tất cả đều là cho nhân gia làm trải chăn......
Chu Vu Hồng đầu một hồi cảm nhận được ngạnh đến hoảng là một loại cái gì tư vị.
Hiện tại hối hận còn kịp sao?
Chu Vu Hồng tim đập mau tới rồi cực hạn, cơ hồ đều phải từ cổ họng nhi nhảy ra tới. Hắn ngẩng đầu một lần nữa nhìn về phía đối diện thanh niên, thanh niên lực chú ý đã không ở hắn trên người, thanh niên ở triều một khác đầu xem. Kia một đầu có cái gì? Chu Vu Hồng đi theo xem qua đi...... Là Chu Văn Uyên.
Chu Vu Hồng đáy lòng đột nhiên dâng lên một cổ khó có thể áp chế thắng bại tâm.
Không muốn!
Hắn không muốn thanh niên ánh mắt dừng ở Chu Văn Uyên trên người!
Cứ việc hắn cũng biết, Chu Văn Uyên xuất sắc đích xác làm có chút Alpha đều nguyện ý khuynh tâm với hắn, nhưng Lâm Nguyện không được......
Chu Vu Ngạn bất động thanh sắc mà chặn Hàng Thanh ánh mắt. Hắn tự cho là chính mình làm được không hề sai lậu, trên thực tế đều lọt vào Hàng Thanh đáy mắt, bao gồm hắn một ít rất nhỏ cảm xúc biến hóa, Hàng Thanh cũng đều xem đến rõ ràng.
Chu gia người suốt ngày lấy người khác đương ngoạn vật trêu đùa, nơi nào có thể tưởng được đến, bọn họ cũng ở bị người khác trêu đùa đâu?
Chu gia người là không thể tưởng được, rốt cuộc bọn họ trước nay liền không tự hỏi quá cái này khả năng tính. Chu gia, đứng ở đế quốc quyền lợi đỉnh núi Chu gia, ai dám trêu đùa đâu? Hàng Thanh khóe miệng hơi hơi cong cong, cũng ít nhiều bọn họ tư duy theo quán tính, cho nên nửa điểm không đã nhận ra Lâm Nguyện trên người quỷ dị chỗ.
Chu Vu Hồng trong lúc vô tình thoáng nhìn Hàng Thanh khóe miệng tươi cười, đáy lòng kia cổ không tha đem Lâm Nguyện chắp tay làm người tâm tình càng vì mãnh liệt.
"Hiện tại lại nên ta hỏi ngươi." Chu Vu Hồng thấp giọng nói.
"Ân, ngươi nói."
"Vừa rồi ngươi cùng Chu Vu Ngạn hàn huyên bao lâu?"
"Một lát sau đi......" Hàng Thanh biết hắn muốn hỏi cái gì, cho nên không đợi Chu Vu Hồng tiếp tục đi xuống hỏi, Hàng Thanh cũng đã phi thường tự giác nói: "Hôm nay thời tiết có chút nóng bức, Chu Vu Ngạn trả lại cho ta phao ly trà nóng......" Hàng Thanh khẽ cười một tiếng: "Phiền toái ngươi chờ hạ chiêu đãi ta thời điểm, cho ta một ly mát lạnh nước trái cây thì tốt rồi."
Chu Vu Hồng cương ở nơi đó, trên mặt biểu tình cơ hồ duy trì không được.
Phía trước rối rắm do dự lâu như vậy Chu Vu Ngạn, như thế nào đột nhiên liền xuống tay?! Nếu là đổi làm mười lăm phút trước kia, Chu Vu Hồng sẽ thật cao hứng Lâm Nguyện không thêm hoài nghi mà liền uống lên trà, nhưng hiện tại...... Chu Vu Hồng phảng phất cảm giác được vận mệnh trêu cợt.
"Như thế nào? Liền ly nước trái cây cũng không chịu cấp sao?"
"Không...... Đương nhiên là nguyện ý cấp. Ngươi muốn cái gì, đều có thể." Chu Vu Hồng trên mặt tươi cười khôi phục bình thường.
Hàng Thanh đều không khỏi âm thầm cảm thán, kỳ thật Chu Vu Hồng nhìn qua mới như là trời sinh chính khách đi.
Chu Vu Hồng nói đi lấy nước trái cây, hắn thật đúng là đứng dậy liền đi: "Ngươi ở chỗ này chờ ta."
Hàng Thanh gật đầu. Hắn biết, Chu Vu Hồng chưa chắc thật là đi đơn thuần cho hắn lấy nước trái cây, Chu Vu Hồng nhất chân thật mục đích, hẳn là đi tìm Chu Vu Ngạn xác nhận, hắn hay không thật sự uống lên nước trà, hoặc là nói, hắn hay không như bọn họ phía trước mong muốn, đem Alpha biến Omega dược tề uống xong đi.
Hàng Thanh về phía sau nằm ngửa đi xuống, mị thượng mắt nghỉ tạm lên. Thoải mái dương quang vừa vặn tốt mà khoác chiếu vào hắn trên người, khiến cho Hàng Thanh hơn phân nửa cái thân mình đều ấm dào dạt lên. Chu gia thật là cái hảo địa phương, thật sự rất thích hợp hưởng lạc.
"Vừa rồi ở cùng Chu Vu Hồng nói chuyện?" Nam nhân trầm thấp tiếng nói ở một bên vang lên.
Hàng Thanh mở bừng mắt, bởi vì có trong nháy mắt không thích ứng, nam nhân mặt nhìn qua có chút hoa. Hàng Thanh ngồi thẳng thân mình: "Chu tướng quân."
Chu Văn Uyên ở hắn bên người ngồi xuống.
Ghế dựa có chút lùn, Chu Văn Uyên hai chân chỉ có thể miễn cưỡng uốn lượn buông.
Chu Văn Uyên tựa hồ cũng vô tâm tư đi điều tiết ghế dựa độ cao, hắn quay đầu nhìn về phía Hàng Thanh, ánh nắng chiếu qua đầu xuống dưới, ngược lại có vẻ Chu Văn Uyên lúc này ánh mắt phá lệ thâm trầm không thấy đế.
"Ân." Hàng Thanh gật gật đầu, "Hắn nói ngài thực thích lớn lên đẹp Omega."
Chu Văn Uyên lời nói tới rồi bên miệng, đột nhiên liền thay đổi cái dạng: "...... Cũng không nhất định."
"Phải không?" Hàng Thanh không chút để ý mà lên tiếng, cũng không có đem Chu Văn Uyên nói để ở trong lòng. Rốt cuộc phía trước Chu Văn Uyên đối hắn nói kia thanh đáng tiếc, đã đủ để thuyết minh rất nhiều vấn đề.
Chu Văn Uyên thấy Hàng Thanh không chút nào để ý, đáy lòng lại có loại nói không rõ bị đè nén cảm, giống như chính mình thân thủ dọn khởi cục đá tạp chính mình chân. Rốt cuộc không thể phủ nhận chính là, Lâm Nguyện cũng đủ câu nhân, hơn nữa đích xác hấp dẫn ở hắn hứng thú. Nhưng hắn cố tình trước đó đem lời nói đều nói đã chết...... Mà trước mắt nhìn qua, Chu Vu Hồng cùng Chu Vu Ngạn tựa hồ đều ở hướng Lâm Nguyện trước mặt thấu......
Chu Văn Uyên đáy lòng cực kỳ không thoải mái.
Hắn trước nay hưởng dụng đồ tốt nhất, rất ít có như vậy trơ mắt nhìn vốn nên thuộc về chính mình đồ vật, bị những người khác động thủ câu đi thời khắc.
Nói đã chết...... Cũng còn có thể lại đổi ý a.
Chu Văn Uyên cơ hồ là lập tức liền làm quyết định.
"Ngươi thử qua càng cường đại Alpha sao?" Chu Văn Uyên đột nhiên hỏi.
Hàng Thanh lúc này mới quay đầu đem ánh mắt dừng ở hắn trên người: "......?" Hàng Thanh trong lúc nhất thời không thăm dò rõ ràng Chu Văn Uyên ý đồ, cho nên hắn chỉ là nhìn Chu Văn Uyên, mà không có mở miệng.
Nhưng Chu Văn Uyên lại cảm thấy khó nhịn cực kỳ.
Đương câu nói kia nói ra lúc sau, hết thảy tựa hồ đều trở nên như vậy dễ dàng nói ra. Mà phía trước sở hữu bị áp chế đi xuống dục vọng, đều tại đây một khắc phun trào ra tới, cơ hồ đem Chu Văn Uyên toàn bộ đều bao phủ ở nơi đó. Lúc này, hắn mới ý thức được, nguyên lai hắn sinh lý bản năng so với hắn càng khát vọng được đến trước mắt cái này mỹ lệ Alpha.
"Ngươi muốn thử thử một lần ta sao?" Chu Văn Uyên thanh âm hơi hơi ách hai phân.
Hàng Thanh đã sững sờ ở nơi đó.
Tất cả mọi người đều đuổi ở cùng nơi tự tiến chẩm tịch sao?
Đầu tiên là Chu Vu Ngạn hỏi hắn muốn hay không làm, sau đó là Chu Vu Hồng mịt mờ mà nhắc nhở chính mình, hắn so Chu Vu Ngạn càng tốt, lại là Chu Văn Uyên...... Hàng Thanh ánh mắt thâm trầm mà đánh giá liếc mắt một cái Chu Văn Uyên, xác nhận một chút người này không có uống lộn thuốc.
Suy nghĩ một chút cũng là, Chu Văn Uyên là cái tàn nhẫn độc ác, lãnh khốc vô tình người, nhưng cũng không đại biểu hắn liền không cần giải quyết bình thường sinh lý dục vọng. Chu Văn Uyên hẳn là đối hắn cũng không có gì thích, chỉ là đơn thuần đối hắn sinh ra điểm nhục dục.
Hàng Thanh đương nhiên là...... Cự tuyệt.
Dễ dàng như vậy liền đến tay, mặt sau còn có đến ngoạn nhi sao?
Hảo cảm độ vĩnh viễn cũng đừng hy vọng xoát đi lên.
Hắn chính là nam nhân, hắn rõ ràng hơn có đôi khi cầu mà không được, thường thường sẽ làm người không ngừng dưới đáy lòng đi miêu tả không chiếm được người này, càng là miêu tả, đáy lòng dấu vết liền càng là gia tăng. Đến cuối cùng, bọn họ chẳng sợ ái không thượng người này, cũng sẽ yêu chính mình miêu tả ra tới hình ảnh, hơn nữa là thật sâu, khó có thể tự kềm chế.
Đặc biệt là sinh lý ** thứ này, càng là không chiếm được thư giải, liền càng là bành trướng.
Càng đừng nói đối với Chu Văn Uyên cái này địa vị nam nhân tới nói, cái này cầu không được dục vọng bành trướng lên, so thường nhân càng đáng sợ.
Hàng Thanh há mồm đang muốn ném ra lãnh khốc vô tình hai chữ, Chu Vu Hồng đột nhiên xuất hiện. Nga, vậy càng tốt. Hàng Thanh ngậm miệng. Chu Vu Hồng đứng ra đánh gãy, hiệu quả so với hắn chính miệng cự tuyệt còn muốn hảo.
"Tiểu thúc thúc." Chu Vu Hồng tới rồi trước mặt, cung kính mà hô một tiếng.
Chỉ là Hàng Thanh cảm thấy trong không khí thuộc về Alpha khí tràng, trở nên vi diệu lên.
Chu Văn Uyên đương nhiên không hảo nói thêm gì nữa, hắn đứng lên, đi ra hoa viên, chỉ là trước khi đi hắn không lớn thống khoái sắc mặt chương hiển hắn không vui.
Chu Vu Hồng như là không phát hiện giống nhau, lại ở Hàng Thanh trước mặt ngồi xuống, đồng thời hắn cũng buông xuống trong tay nước trái cây.
"Cho ngươi, nếm thử." Chu Vu Hồng đem săn sóc phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn, "Không biết ngươi yêu thích, bất quá ngươi hiện tại nói cho ta, ta sẽ nhớ rõ thực lao."
"Ta yêu thích a......" Hàng Thanh lại không chút khách khí mà hướng hắn trong lòng trát một đao: "Chu Văn Uyên."
"Cái gì?" Chu Vu Hồng ngẩn ra.
"Ta yêu thích là Chu Văn Uyên a."
Chu Vu Hồng nhất thời bị ngạnh đến nói không ra lời, đáy lòng còn nổi lên một trận tinh mịn ghen ghét.
Hàng Thanh còn ngại không đủ, tiếp tục cắm đao: "Trước kia ta yêu thích là Chu Vu Ngạn, nhưng hắn không được. Sau lại yêu thích là ngươi......" Hàng Thanh dừng một chút, hắn chú ý tới Chu Vu Hồng cơ hồ đồng thời hơi hơi căng thẳng mặt bộ, đại khái Chu Vu Hồng chính mình cũng chưa chú ý tới hắn khẩn trương. "Nhưng ngươi cũng không được." Hàng Thanh phi thường tàn khốc địa đạo.
Chu Vu Hồng cúi đầu cười cười, thanh âm nghe đi lên không phía trước như vậy thả lỏng: "...... Sau lại yêu thích là ta đại ca, nhưng ta đại ca cũng không được đúng không?"
"Đối." Hàng Thanh đáp đến dị thường bằng phẳng.
"Hiện tại yêu thích liền biến thành hắn a...... Nhưng ngươi sẽ thất vọng a."
Hàng Thanh lắc đầu: "Tương lai ai biết được?"
Chu Vu Hồng thần sắc phức tạp: "Là, tương lai ai biết được......" Liền giống như hắn một khắc trước còn chờ mong đem Lâm Nguyện cải tạo thành một cái Omega, làm Lâm Nguyện so Omega còn muốn xuất chúng mỹ lệ vật tẫn kì dụng. Nhưng sau một khắc, hắn liền hận không thể làm Lâm Nguyện tiếp tục làm hắn Alpha, chỉ có như vậy, Lâm Nguyện mới sẽ không lọt vào Chu Văn Uyên trong tay. Lâm Nguyện là Chu Vu Ngạn tiểu bạn trai, hắn có thể tận tình sử dụng, rốt cuộc hắn cùng Chu Vu Ngạn trước kia cũng không phải không trải qua như vậy sự. Nhưng đổi thành Chu Văn Uyên liền không giống nhau...... Ai dám cùng Chu Văn Uyên đề "Cùng chung" hai chữ đâu?
Đế quốc hoàng đế cũng không dám.
"Ta liêu đủ rồi, ta đi trước, ngài chậm rãi ngoạn nhi." Hàng Thanh đứng dậy rời đi.
Chờ Hàng Thanh đi rồi, Chu Vu Hồng mới phát hiện hắn từ đầu tới đuôi cũng chưa chạm vào cái kia nước trái cây ly. Chu Vu Hồng không thể không lại một lần nhớ tới Lâm Nguyện từng nói —— "Ta biết các ngươi muốn làm cái gì".
Biết không? Hắn thật sự biết không?
Hắn biết kia chén nước trà có cái gì? Cho nên hắn nhắc tới nước trái cây, đều chỉ là vì cố ý chỉ hướng nước trà? Không, chuyện này không có người thứ ba biết. Hơn nữa Lâm Nguyện như thế nào biết có loại này dược tề đâu? Liền tính biết, hắn cũng tuyệt đối không có khả năng đoán được.
Chu Vu Hồng chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi, tức khắc cảm giác được chính mình trên lưng thế nhưng ra một tầng hãn.
Chu Vu Hồng vẫn chưa cảm giác được thấp thỏm, hắn ngược lại nở nụ cười.
Hắn thật sự quá hưởng thụ đi nghiền ngẫm Lâm Nguyện quá trình......
Hàng Thanh thân ảnh thực mau hoàn toàn biến mất.
Chu Vu Hồng hướng bên kia nhìn thoáng qua, lại một lần phản ứng lại đây. Lần này nói chuyện phiếm, tựa hồ quyền chủ động vẫn luôn nắm giữ ở Lâm Nguyện trong tay? Chu Vu Hồng giật mình. Lâm Nguyện thật sự chỉ là như Chu Vu Ngạn nói như vậy, là cái uổng có một khuôn mặt lại không có đầu óc bình hoa sao?
·
Hàng Thanh qua hai ngày ru rú trong nhà sinh hoạt, cho dù là ở Chu gia, hắn cũng không chút khách khí mà giống như đại gia giống nhau, dùng cơm ở trong phòng tiến hành, dùng xong lúc sau liền ở trong phòng nhìn một cái Tinh Võng bát quái, nhìn một cái thời đại này điện ảnh phim truyền hình...... Sau đó liền ngủ.
Đừng nói, Tinh Võng bát quái vẫn là rất có ý tứ.
Rốt cuộc mặt trên đại độ dài mà đưa tin, ngày đó hắn cùng Chu Văn Uyên cùng nơi hạ phi thuyền cảnh tượng. Chu Vu Ngạn phía sau quăng ngã cái chó ăn cứt hình ảnh không truyền thông dám thả ra, nhưng là lén lại có cư dân mạng truyền lưu, Hàng Thanh cũng liền thuận tiện nhìn thoáng qua, sau đó nhạc a hai hạ.
Hàng Thanh quá đến không thể nói không dễ chịu.
Rốt cuộc Chu gia nơi chốn chu đáo, đồ ăn cũng hết sức mỹ vị, Chu gia võng tốc càng là mau đến không biên nhi.
Thật sự quá hạnh phúc bất quá.
Nhưng Chu Vu Hồng cùng Chu Vu Ngạn hai người, lại lâm vào khẩn trương bên trong.
Chu Vu Hồng chờ mong dược tề mất đi hiệu lực, Chu Vu Ngạn chờ đợi dược tề thấy hiệu quả. Hai người đều cho rằng Hàng Thanh đóng cửa không ra, là bởi vì phát hiện đến chính mình thân thể không thích hợp chỗ. Chu Vu Ngạn khẩn trương đến đứng ngồi không yên, cơ hồ ăn không ngon......
Này dừng ở Chu Văn Uyên trong mắt, liền thành Chu Vu Ngạn đối Hàng Thanh tình cảm thâm hậu chứng minh.
Chu Văn Uyên nhíu nhíu mày.
Hắn cũng suy nghĩ, vì cái gì ngày đó lúc sau Lâm Nguyện liền không lớn chịu ra tới. Chẳng lẽ là bị hắn dọa tới rồi?
Cũng là, hắn trên người thuộc về Alpha khí tràng quá dọa người, Lâm Nguyện khẳng định sẽ do dự. Nhưng là nghĩ đến hắn khả năng sẽ do dự lúc sau, Chu Văn Uyên liền cảm thấy tâm tình không lớn tốt đẹp.
Chỉ thiếu một cái Hàng Thanh, Chu gia trên bàn cơm không khí lại trở nên cực độ quỷ dị lên.
Lại là hai ngày sau......
Hàng Thanh rốt cuộc ra tới.
Bởi vì Chu Văn Uyên phòng ngủ khoảng cách hắn gần nhất, cái thứ nhất cùng Hàng Thanh nhìn thấy mặt chính là Chu Văn Uyên. Chu Văn Uyên thấy hắn thần sắc nhẹ nhàng, không hề có bị nguy nhiễu bộ dáng, liền bất động thanh sắc nói: "Suy xét hảo?"
Không đợi Hàng Thanh nói chuyện, Chu Vu Ngạn đã kích động mà phi phác lại đây: "Lâm Nguyện!" Chu Vu Ngạn cơ hồ khắc chế không được chính mình, hắn đôi tay run rẩy hơi hơi bám lấy Hàng Thanh bả vai, hắn để sát vào Hàng Thanh cổ, cái này động tác nhìn qua dị thường đáng khinh. Mà Chu Văn Uyên cũng đích xác có cổ đem cháu trai bỏ qua xúc động.
Kỳ quái!
Không có......
Như thế nào sẽ?
Rõ ràng nói cái kia dược tề thấy hiệu quả thực mau!
Nhưng Lâm Nguyện trên người như cũ là thuộc về Alpha hương vị!
Chu Vu Ngạn thần sắc trở nên đen tối mạc danh lên, đáy mắt còn mang theo một ít thất vọng cùng không thể tin tưởng.
Hàng Thanh đem hắn bộ dáng thu vào đáy mắt, sau đó vân đạm phong khinh nói: "Chu Vu Ngạn, trên người của ngươi có một cổ cái gì hương vị, rất đạm, bất quá khá tốt nghe......"
Chu Văn Uyên, bao gồm theo sát mà đến Chu Vu Hồng, đều nháy mắt nhìn thẳng Chu Vu Ngạn.
Chu Vu Ngạn trong cơ thể nháy mắt có loại muốn quỳ xuống đất xúc động.
Tác giả có lời muốn nói: # những cái đó năm bị vô tình đùa bỡn Chu gia người a #
Chương 52 đệ tứ vai ác ( 7 )
"Cái, cái gì hương vị?" Chu Vu Ngạn nói lắp một cái chớp mắt, không có thể phản ứng lại đây.
Chu Vu Ngạn chính mình cảm xúc đương nhiên không thâm, mà Chu Văn Uyên bởi vì quá mức cường hãn, cho nên đối với Chu Vu Ngạn trên người cực kỳ đạm bạc hương vị, cũng cũng không phản ứng. Nhưng thật ra Chu Vu Hồng, hắn cái mũi nhanh nhạy, cũng sớm ý thức được Hàng Thanh so trong tưởng tượng muốn thông minh, cho nên ở Hàng Thanh mở miệng kia trong nháy mắt, Chu Vu Hồng liền ngửi được Chu Vu Ngạn trên người............ Thuộc về Omega hương vị.
Không, phải nói là, vốn nên thuộc về Lâm Nguyện hương vị.
Chu Vu Hồng thân hình quơ quơ, sắc mặt đều đi theo trắng bạch.
Này quá kinh thế hãi tục!
Không có khả năng!
Chu Vu Hồng giương mắt đối thượng Hàng Thanh ánh mắt, Hàng Thanh ánh mắt là bình tĩnh. Nhưng nguyên nhân chính là vì là bình tĩnh, mới làm Chu Vu Hồng cảm giác được một cổ thấu tâm lạnh. Lâm Nguyện là biết đến, Lâm Nguyện từ đầu tới đuôi đều là biết đến...... Đáy lòng một mảnh lạnh lẽo lúc sau, ở sâu trong nội tâm lại có một cổ càng vì nóng rực cảm xúc bốc lên lên, thực mau liền đem Chu Vu Hồng cả người khóa lại bên trong.
Chu Vu Hồng dần dần bình tĩnh lại, hắn cười đi lên trước, một phen đỡ Chu Vu Ngạn, thấp giọng nói: "Ngươi cùng ta lại đây, ta có lời cùng ngươi nói."
Chu Vu Ngạn nhăn lại mi: "Nhị ca, ngươi làm gì? Khi nào nói không được? Một hai phải hiện tại?" Chu Vu Ngạn một bên nói, ánh mắt đều còn một bên hướng Hàng Thanh trên người lạc.
Chu Vu Hồng thái độ khác thường mà cường ngạnh, hắn mạnh mẽ đem Chu Vu Ngạn nửa ôm nửa đi rồi. Chu Vu Ngạn giãy giụa hai hạ, căn bản không phải Chu Vu Hồng đối thủ, chỉ có thể nhận mệnh mà bị mang đi. Chờ hai người đi được xa chút, Chu Vu Ngạn mới nhịn không được nhỏ giọng oán giận: "Nhị ca, tiểu thúc thúc ở nơi đó a! Chúng ta vừa đi, không phải đem cơ hội để lại cho hắn sao?"
"Cái gì cơ hội." Chu Vu Hồng luôn luôn treo không chút để ý tươi cười trên mặt, lúc này phủ lên một tầng băng hàn chi sắc: "Chu Vu Ngạn, ngươi đem ngày đó lừa hắn uống dược tề quá trình, tỉ mỉ, không hề sơ hở mà cùng ta nói một lần......"
"Làm sao vậy?" Chu Vu Ngạn nhíu nhíu mày: "Nhị ca ngươi hối hận?"
"Ta không hối hận, ta sợ ngươi hối hận."
"Ta như thế nào sẽ? Ta hiện tại hưng phấn đều còn không kịp......" Chu Vu Ngạn cười khẽ một tiếng.
Chu Vu Hồng đánh gãy hắn: "Ngươi hiện tại cẩn thận suy nghĩ một chút, uống xong dược tề người đến tột cùng là ai."
Chu Vu Ngạn biểu tình cương một chút: "Cái...... Sao?"
"Trên người của ngươi có Omega hương vị. Chu gia trên dưới nơi nào tới Omega?"
"Lâm Nguyện......" Không, không phải. Hắn vừa rồi ngửi qua, Lâm Nguyện trên người chỉ có nồng đậm Alpha hương vị. Chu Vu Ngạn trong đầu điện quang thạch hỏa mà hiện lên Lâm Nguyện để sát vào hắn nói câu nói kia ——
Chu Vu Ngạn, trên người của ngươi có một cổ cái gì hương vị, rất đạm, bất quá khá tốt nghe......
Cái gì hương vị!
Còn có thể là cái gì hương vị!
Chu Vu Ngạn từ đầu đến chân đều cứng đờ.
"Ta đi tìm Lâm Nguyện!" Chu Vu Ngạn rốt cuộc hoàn hồn, chỉ là hắn hoàn hồn về sau phản ứng đầu tiên chính là muốn đi tìm Lâm Nguyện tính sổ, "Thảo, này rốt cuộc sao lại thế này?" Lửa giận phía trên, Chu Vu Ngạn cả khuôn mặt đều thiêu đỏ, mãn đầu óc cũng đều là muốn thảo chết Lâm Nguyện ý niệm.
Chu Vu Hồng duỗi tay đi cản, Chu Vu Ngạn lại cùng một trận gió dường như lóe đi ra ngoài.
Chu Vu Hồng mày dần dần nhíu lại. Hắn ở sâu trong nội tâm là vui sướng với Lâm Nguyện thông minh, nhưng đồng thời, hắn nhìn Chu Vu Ngạn bộ dáng, lại cảm thấy có chút thảm không nỡ nhìn.
Chu Vu Ngạn như vậy thật sự không phải đưa tới cửa đi tìm tấu sao?
Chu Vu Hồng nghĩ nghĩ vẫn là theo đi lên.
·
"Vừa rồi các ngươi biểu hiện thật sự không thích hợp, là Chu Vu Ngạn muốn đối với ngươi làm cái gì sao?" Chu Văn Uyên đột nhiên nói, nói xong, hắn híp híp mắt, còn không quên bổ sung nói: "Nếu có cái gì, ngươi đại có thể trực tiếp địa phương nói cho ta."
Hàng Thanh hơi hơi kinh ngạc.
Chu Văn Uyên còn sẽ triển lộ ra săn sóc một mặt tới?
Hàng Thanh không biết, lúc ấy Chu Văn Uyên nhìn ba người chi gian không khí khó có thể cắm vào thời điểm, đáy lòng nhấc lên kiểu gì không mau.
"Không có gì." Hàng Thanh nói.
Đương nhiên là không có gì hắn chỉ có thể nói như vậy. Hắn có thể nói cho Chu Văn Uyên, ta chuẩn bị cho ngươi cháu trai biến cá tính sao? Kia Chu Văn Uyên nói không hảo có thể đem hắn giết chết ở đương trường.
Chu Văn Uyên nghe vậy cũng không có truy vấn, chỉ là ánh mắt lóe lóe, nhìn qua ngũ quan đều lạnh không ít.
Hắn đáy lòng không mau càng đậm trọng hai phân...
Tuy rằng đã sớm đã biết Lâm Nguyện là Chu Vu Ngạn tiểu bạn trai, hai người nếu có cái gì không thể đối ngoại nói vốn riêng lời nói tựa hồ cũng hoàn toàn không kỳ quái. Nhưng là Chu Văn Uyên lại cảm thấy không thoải mái. Hắn hy vọng Lâm Nguyện có thể lại nóng bỏng một chút......
Phòng trong ngoài không khí tựa hồ đều đi theo đình trệ xấu hổ lên.
Mà liền ở ngay lúc này, Chu Vu Ngạn đột nhiên hồng con mắt vọt lại đây, nhìn qua rất có vài phần hùng hổ hương vị. Chu Văn Uyên lập tức liền nhăn lại mi: "Chu Vu Ngạn, ngươi làm cái gì? Đây là ngươi giáo dưỡng sao?"
Chu Vu Ngạn lúc này đã cái gì đều nghe không vào, hắn mãn đầu óc đều là, Lâm Nguyện thế nhưng tính kế hắn!
Chu Vu Ngạn vọt đi lên.
Hàng Thanh cũng chưa nghĩ đến hắn sẽ như vậy lỗ mãng, giờ khắc này phảng phất bị cái gì phụ thể, liền Chu Văn Uyên đều không sợ. Hàng Thanh trong lúc nhất thời tránh né không kịp, thẳng tắp bị Chu Vu Ngạn đâm vào. Hàng Thanh lảo đảo hai bước, thân hình lung lay hai hạ, cuối cùng vẫn là không có thể đứng ổn, ngã xuống thảm thượng.
Chu Vu Ngạn theo sát đè ép đi lên.
Một màn này thật sự quá mức kích thích người tròng mắt.
Chu Văn Uyên thấy một màn này thời điểm, đáy lòng ngọn lửa cơ hồ là nháy mắt liền nhảy lên, đem hắn cả người đều bậc lửa.
"Chu Vu Ngạn!" Chu Văn Uyên lạnh giọng quát, đồng thời đi nhanh bước vào giữa phòng ngủ.
Chu Vu Ngạn gắt gao mà đè ở Hàng Thanh trên người, hắn hai mắt màu đỏ tươi mà nhìn chằm chằm Hàng Thanh, cắn răng nói: "Ngươi tính kế ta...... Ngươi cũng dám tính kế ta......"
Hàng Thanh sắc mặt bình tĩnh: "Ngươi không đứng dậy sao?"
Chu Vu Ngạn căn bản là không nghe hắn đang nói cái gì, trong miệng liền tới quay lại đi mà lặp lại lên án Hàng Thanh tính kế hắn. Hàng Thanh thật sự là đã không có kiên nhẫn. Rốt cuộc là ai ở tính kế ai? Nếu hắn không phải sớm liền phát hiện trong đó không thích hợp, như vậy tao ương chính là hắn. Hắn đã xem như thủ hạ lưu tình, đổi cấp Chu Vu Ngạn dùng chính là đệ nhị loại dược tề, thấy hiệu quả chậm, đối thân thể thương tổn tiểu.
Nói cách khác, hôm nay Chu Vu Ngạn vừa đi ra cửa, nên cảm nhận được chân mềm đến muốn bị người thảo tư vị nhi.
Chu Vu Ngạn như cũ gắt gao mà cắn răng, nhìn chằm chằm Hàng Thanh, cũng không tính toán đứng dậy. Hắn thậm chí duỗi tay muốn đi bái Hàng Thanh quần áo......
Hàng Thanh hơi hơi híp mắt, thuộc hạ đều đã súc hảo lực ——
"Phanh" một tiếng vang lớn. Lại không phải Hàng Thanh.
Hàng Thanh hơi hơi sửng sốt.
Ngoài cửa tới rồi Chu Vu Hồng cũng đi theo sửng sốt.
Bọn họ nhìn Chu Vu Ngạn bị Chu Văn Uyên xách lên tới, sau đó không chút nào thương tiếc mà ném đi ra ngoài.
Chu Vu Hồng thật sự sợ Chu Vu Ngạn không biết tốt xấu chọc giận Chu Văn Uyên, hắn vội vọt tiến vào, nâng dậy Chu Vu Ngạn, thấp giọng nói: "Hảo hảo, cãi nhau cái gì?" Lại là đưa bọn họ chi gian sóng ngầm mãnh liệt đều quy kết ở tình lữ cãi nhau trên đầu.
Chu Văn Uyên bán tín bán nghi mà nhíu nhíu mày, cực cụ áp bách tính ánh mắt từ bọn họ trên người đảo qua: "...... Không cần làm bậy." Nói xong câu đó, Chu Văn Uyên mới ý thức được, Chu Vu Ngạn là Lâm Nguyện bạn trai, mà hắn tuy rằng hướng Lâm Nguyện tung ra cành ôliu, nhưng hắn rốt cuộc cái gì đều không phải, lúc này liền nói chuyện đều không có lập trường.
Chu Văn Uyên đáy lòng không thoải mái càng đậm.
Hắn xoay người đi ra ngoài, Chu Vu Hồng liền lập tức tướng môn khấu thượng.
Chu Vu Ngạn dần dần khôi phục chút thần trí, nhưng liền tính là như vậy, hắn nhìn Hàng Thanh ánh mắt như cũ giống như sói đói giống nhau, hận không thể đem Hàng Thanh gặm thực nhập bụng. Hàng Thanh thong thả ung dung địa chi thân thể, bỏ đi trên người làm dơ áo khoác: "Ngươi có nói cái gì muốn nói, hiện tại có thể nói."
Rõ ràng nơi này là Chu gia, đứng ở hắn đối diện chính là hai cái Chu gia thiếu gia.
Nhưng hắn tư thái, lại như là so với bọn hắn còn muốn cao ngạo giống nhau!
Chu Vu Ngạn khí điên rồi, há mồm liền mắng: "Ta mẹ nó thảo chết ngươi......"
Hàng Thanh không thể không nhàn nhạt mà nhắc nhở hắn một sự thật: "Chu Vu Ngạn, ta cảm thấy tương lai ngươi bị ta thảo chết khả năng tính khá lớn."
Chu Vu Ngạn tức khắc một hơi ngạnh ở phía sau, suýt nữa bị sinh sôi khí ngất xỉu. Nhưng Hàng Thanh những lời này cũng đích xác giống như cảnh tỉnh, đem Chu Vu Ngạn thô bạo mà xách về tới hiện thực bên trong. Chu Vu Ngạn không thể không đối mặt một cái hắn lập tức liền phải biến thân trở thành Omega sự thật......
Chu Vu Hồng thần sắc phức tạp mà nhìn thoáng qua Hàng Thanh.
Cái này Alpha thanh niên, so với hắn trong tưởng tượng còn muốn càng thêm làm hắn tâm động.
Chu Vu Hồng thật sự ái cực kỳ hắn dáng vẻ này.
Câu dẫn khởi người tới thời điểm, hắn có thể lang thang vô cùng, phảng phất tập trên thế giới sở hữu mị lực với một thân. Mà người này cao ngạo lên thời điểm, lại lãnh đạm đến giống như núi cao thượng khó có thể ngắt lấy băng tuyết hoa.
Hắn cùng Chu Vu Ngạn tại đây người trước mặt, liền dường như thành hai con kiến giống nhau, không quan trọng gì.
Hắn nên bực mình giận...... Nhưng Chu Vu Hồng lại ngăn không được mà say mê trong đó.
Cho nên liền hắn đệ đệ mau bị sống sờ sờ tức chết, hắn đều không rảnh lo đi quản.
"Quả nhiên, chính là ngươi, ngươi thừa nhận, chính là ngươi động tay chân, ngươi cũng dám đem ta biến thành một cái Omega......"
"Nếu ta không động thủ, kết cục cái dạng gì, các ngươi hẳn là so với ta rõ ràng hơn." Hàng Thanh tư thái như cũ không chút hoang mang.
"......" Chu Vu Ngạn há miệng thở dốc, đột nhiên phát hiện chính mình tựa hồ nói cái gì đều cũng không nói ra được, hắn đáy lòng thế nhưng còn phá lệ mà toát ra một ít áy náy. Đặc biệt càng là đối mặt trên trước này trương mỹ lệ lại lạnh như băng sương mặt, Chu Vu Ngạn liền cảm thấy có chút khó có thể mở miệng. Nguyên bản đúng lý hợp tình, nháy mắt đều bị đánh cái tan thành mây khói.
"Ngươi...... Ngươi làm sao mà biết được?" Chu Vu Ngạn ngữ điệu nặng nề hỏi.
Hàng Thanh lạnh lùng mà nhìn hắn: "Ta vì cái gì muốn nói cho ngươi đâu? Làm cho ngươi tiếp theo lại tới tính kế ta sao?"
Chu Vu Ngạn lần thứ hai mất ngôn ngữ.
Nguyên bản hùng hổ, lúc này đã biến mất cái sạch sẽ.
Chu Vu Hồng nhìn một màn này, đáy lòng cảm xúc kích động đến như là muốn phá ra lồng ngực giống nhau. Hắn đã hoàn toàn không rảnh lo cái kia ngốc đệ đệ.
Lâm Nguyện như thế nào có thể như vậy thông minh ưu tú đâu?
Chu Vu Hồng ánh mắt lộ ra hai phân mê muội sắc thái.
"Ta cũng không nghĩ lưu tại Chu gia, cảm tạ ngươi hai ngày này chiêu đãi." Hàng Thanh cười lạnh một tiếng, đứng lên.
Chu Vu Ngạn trong đầu ầm ầm ầm rung động, ngày này nội biến cố thật sự quá nhiều, làm cho hắn hiện tại trong đầu đều vẫn là một mảnh hỗn độn. Hắn ngẩng đầu nhìn hướng về phía Hàng Thanh, hắn chỉ biết là, không thể làm hắn rời đi...... Không thể! Chu Vu Ngạn trảo một cái đã bắt được Hàng Thanh thủ đoạn: "Không được, ngươi không thể đi! Nhị ca! Ngươi nói phải không?"
Chu Vu Hồng lúc này mới phân chút thần đến Chu Vu Ngạn trên người, hắn thấp giọng nói: "Lâm Nguyện, ngươi không cần đi rồi. Sự tình còn không có biết rõ ràng, có lẽ chỉ là một hồi hiểu lầm. Ngươi trước lưu lại đi, ta sẽ cho ngươi một công đạo."
Hàng Thanh ném ra Chu Vu Ngạn tay, lúc này mới nhàn nhạt nói: "Hy vọng đúng như ngươi theo như lời như vậy." "Các ngươi đi ra ngoài đi."
Chu Vu Hồng thật sâu mà nhìn Hàng Thanh liếc mắt một cái, như là muốn đem Hàng Thanh bộ dáng thật sâu khắc vào đáy mắt dường như. Sau đó hắn mới lôi kéo Chu Vu Ngạn đi ra ngoài. Hàng Thanh cũng liền không chút khách khí mà đóng cửa lại.
Hắn đương nhiên sẽ không rời đi Chu gia. Nhưng hắn lại không thể biểu hiện ra ngoài, tương phản còn phải biểu hiện ra phải đi tư thái. Chu gia muốn bắt ở trong tay, nhưng là tư thái cũng không thể có chút mềm yếu. Gặp mạnh phải cường, yếu thế không chỉ có sẽ không mang đến nửa điểm chỗ tốt, sẽ chỉ làm nhân gia đem ngươi coi như có thể có có thể không ngoạn ý nhi......
Hàng Thanh chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi, nằm ngã vào trên giường, sau đó khóe miệng nhịn không được cong cong.
Hiện tại mới chỉ là vừa mới bắt đầu......
Chậm rãi, Chu Vu Ngạn trên người thuộc về Omega hương vị sẽ gia tăng, hắn đối với Alpha phản ứng cũng sẽ càng ngày càng cường liệt.
Đến cuối cùng, hoàn toàn trở thành một cái Omega.
Hàng Thanh ánh mắt hơi hơi lạnh lãnh.
Hắn đáy lòng cũng là tức giận, nếu không phải bởi vì hắn động tay chân, như vậy trước tao ương chính là hắn. Chu Vu Ngạn cho hắn chuẩn bị, chính là càng thêm cương cường dược tề. Dùng cái kia đồ vật, hắn nửa đời sau cũng liền cùng cấp với phế nhân. Nói được càng khó nghe một chút, chính là ngoạn vật.
Thừa dịp lúc này tâm tình còn tạm được, Hàng Thanh liên hệ Vưu Thần.
Nhiều như vậy thiên cự tuyệt thông tin, làm Vưu Thần sắc mặt trở nên thật không đẹp, bất quá hắn từ trước đến nay ở Lâm Nguyện trước mặt, đều lấy u buồn nhược thế tư thái gặp người, lúc này, hắn cũng liền áp xuống đáy mắt tức giận, đem trên mặt biểu tình đều chuyển hóa vì lo lắng chi sắc.
"...... Ngươi xảy ra chuyện gì? Vì cái gì liên hệ không thượng ngươi?" Vưu Thần nhíu nhíu mày, nhìn qua rất là chọc người đau lòng, "Lâm Nguyện, ta hy vọng ngươi vì ta, hảo hảo trân trọng."
Hàng Thanh ôn nhu nói: "Ta ở Chu gia."
"Cái gì?" Vưu Thần ngẩn ra.
"Ta hiện tại ở Chu gia, chỉ có thể thiếu liên hệ ngươi."
Vưu Thần mừng rỡ như điên, nhưng lại ở cực lực áp chế này cổ cảm xúc: "Ngươi ở Chu gia ở lại?"
Hàng Thanh gật đầu.
Vưu Thần nhìn hắn kia trương mỹ lệ mặt, không tự giác quơ quơ thần, sau đó hắn nhẹ nhàng mà cười cười: "Ta liền biết, ngươi nhất định có thể hoàn thành. Lâm Nguyện, ta chờ ngươi. Ta ở đế quốc chờ ngươi."
Cuối cùng một câu bị Vưu Thần nói được hơi có chút triền miên ái muội hương vị.
Hàng Thanh đạm đạm cười, không lưu tình chút nào mà kết thúc thông tin.
Kia đầu Vưu Thần ngẩn người, hắn nhìn trước mặt trống rỗng một mảnh, vừa rồi nơi này còn hình chiếu ra Lâm Nguyện bộ dáng...... Là hắn ảo giác sao? Hắn như thế nào cảm thấy Lâm Nguyện không có trước kia như vậy thích hắn? Không. Không có khả năng. Vưu Thần cười cười.
Lâm Nguyện nhất định vẫn là thích hắn.
Lâm Nguyện ẩn núp tiến Chu gia, còn không phải là vì hắn sao?
Vưu Thần trên mặt tươi cười dần dần dày đặc lên, lúc này mới vừa lòng mà đứng dậy đi xử lí chính vụ.
Này đầu Hàng Thanh kết thúc thông tin về sau liền nhắm mắt lại nghỉ ngơi.
Đến nỗi đồng dạng bị hắn cự tuyệt vô số thông tin thỉnh cầu Nam Miện hoàng đế...... Đó là cái khuôn mặt nghiêm túc, còn cực độ tự đại nam nhân. Thật sự không bằng Vưu Thần nhìn cảnh đẹp ý vui. Hàng Thanh cũng liền dứt khoát đem hắn quên đi ở sau đầu.
Lúc sau mấy ngày, Hàng Thanh như cũ không có ra khỏi phòng, chỉ thỉnh người đem đồ ăn đưa tới.
Chu Vu Ngạn từ lúc ban đầu lửa giận phía trên, lại đến mặt sau chột dạ...... Lại mấy ngày qua đi, hắn liền hoàn toàn biến thành một cổ nói không rõ lo lắng.
Lâm Nguyện nếu có thể tính kế hắn, vậy thuyết minh Lâm Nguyện đã sớm phát hiện hắn cùng Chu Vu Hồng ý đồ. Lâm Nguyện không ra khỏi cửa, là ở tỏ vẻ một loại kháng nghị? Hoặc là nói...... Thương tâm?
Chu Vu Ngạn cảm thấy chính mình tâm bị không nhẹ không nặng mà nắm một chút.
Hắn đột nhiên rất muốn nhìn thấy Lâm Nguyện.
Chu Vu Ngạn lên lầu.
......
Này đầu, Hàng Thanh môn bị gõ khai.
Ngoài cửa đứng Chu Văn Uyên.
Hàng Thanh đem người đón tiến vào: "Chu tướng quân muốn cùng ta cùng nhau dùng cơm trưa sao?"
Chu Văn Uyên tướng môn khóa lại, mới xoay người cùng Hàng Thanh ngồi xuống. Hàng Thanh chú ý tới hắn động tác nhỏ, bất quá cuối cùng cái gì cũng chưa nói.
"Lần trước cùng ngươi lời nói, ngươi suy xét đến thế nào?" Chu Văn Uyên mở miệng liền rất là trực tiếp, không có nửa điểm muốn che lấp ngượng ngùng ý tứ.
Hàng Thanh thấp giọng nói: "Ngươi......"
Môn đột nhiên đã bị gõ vang lên.
Hàng Thanh đều nhịn không được dưới đáy lòng thở dài.
Cái này thời cơ thật là quá vừa khéo. Mỗi lần đều chính vừa lúc bị đánh gãy.
Bên ngoài người kịch liệt mà gõ môn: "Lâm Nguyện! Lâm Nguyện ngươi ra tới, ta có lời cùng ngươi nói......"
Là Chu Vu Ngạn.
An phận mới mấy ngày, liền lại tới tìm hắn phiền toái? Dù sao cũng là làm trò Chu Văn Uyên mặt, Chu Vu Ngạn vẫn là hắn cháu trai đâu. Mà chính mình cũng là đang ở Chu gia địa bàn thượng đâu. Hàng Thanh đứng lên: "Ta đi mở cửa."
Chu Văn Uyên lại đột nhiên duỗi tay một phen đè lại hắn.
"Ân?" Hàng Thanh kinh ngạc nhìn hắn một cái.
Chu Văn Uyên đây là có ý tứ gì?
Còn đang nghi hoặc, Chu Văn Uyên đột nhiên nên ấn vì trảo, hắn bắt được Hàng Thanh thủ đoạn, đột nhiên hướng hắn phương hướng vùng ——
Hàng Thanh lực đạo hoàn toàn không địch lại Chu Văn Uyên, cứ như vậy thẳng tắp rơi vào rồi Chu Văn Uyên trong lòng ngực.
Chu Văn Uyên theo sát trên tay ra sức nhi, đem Hàng Thanh khấu ở trong lòng ngực.
Mạnh mẽ Alpha hơi thở ập vào trước mặt, cơ hồ đem Hàng Thanh chết đuối ở bên trong.
Loại cảm giác này có thể nói là rất khó chịu, Hàng Thanh không tự giác mà thở dốc hai hạ, gắt gao mà nhéo Chu Văn Uyên vạt áo. Chu Văn Uyên lại thấu đến càng gần một ít, hắn hô hấp đều kể hết phun ở Hàng Thanh trên cổ. Hàng Thanh cảm giác được chính mình như là bị một cái khổng lồ khí tràng bao vây lên......
Chu Vu Ngạn còn ở kịch liệt mà gõ cửa: "Lâm Nguyện, ngươi ra tới! Lâm Nguyện, ngươi không sao chứ? Lâm Nguyện!"
Bên trong trước sau không có động tĩnh.
Chu Vu Ngạn đáy lòng dần dần tràn ngập khai một cổ nôn nóng cảm giác.
Có phải hay không Lâm Nguyện bị thương thấu tâm?
Hắn không có khả năng làm cái gì việc ngốc đi?
Chu Vu Ngạn trong đầu hiện lên thanh niên lãnh diễm bộ dáng......
Hắn không có khả năng làm việc ngốc.
Nhưng Chu Vu Ngạn lại như cũ không yên lòng. Hắn muốn nhìn thấy Lâm Nguyện! Nhưng là nhìn thấy lúc sau nên làm như thế nào đâu? Hỏi Lâm Nguyện muốn giải dược? Lại lần nữa đem Lâm Nguyện biến thành Omega?
Không, mặc kệ làm cái gì, hắn đều phải nhìn thấy hắn!
Chu Vu Ngạn càng kích động mà chụp đánh nổi lên môn.
Bên trong cánh cửa, Chu Văn Uyên đem Hàng Thanh ôm càng chặt hơn, hắn trầm giọng nói: "Ta có thể đem ngươi không phản kháng, coi là đồng ý sao?"
Hàng Thanh: "......"
Chu Văn Uyên khí tràng thật sự quá cường, đem hắn chặt chẽ khấu ở bên trong, hắn căn bản giãy giụa đều giãy giụa không được.
Chu Văn Uyên hoàn toàn bỏ qua trong lòng ngực người chính quy bạn trai, hắn cháu trai, lúc này đang ở bên ngoài điên cuồng mà kêu cửa. Hắn để sát vào chút, ngửi ngửi Hàng Thanh trên người hương vị. Vẫn là kia cổ quen thuộc Alpha hương vị, nhưng Chu Văn Uyên lại không hề cảm thấy khó nghe hoặc là chán ghét. Đương cái này hương vị rơi xuống người này trên người thời điểm, tựa hồ thật giống như mang lên thuộc về Omega điềm mỹ hơi thở.
Cùng thời khắc đó, Hàng Thanh cũng chuẩn xác không có lầm mà cảm nhận được Chu Văn Uyên giữa hai chân đứng thẳng.
Hàng Thanh: "............"
Chu Vu Ngạn đụng phải hai hạ môn, mắng thanh: "Cửa này sao lại thế này?" Nói, Chu Vu Ngạn tựa hồ ở ngoài cửa ấn nổi lên thứ gì.
Chu Văn Uyên động tác dừng một chút, trầm giọng nói: "Bên ngoài có thể mở cửa......"
Hàng Thanh: ".................."
Liền ở Chu Văn Uyên giọng nói rơi xuống không lâu thời khắc, môn thật sự khai.
Chu Vu Ngạn chạy chậm đi đến, trong miệng còn kêu: "Lâm Nguyện...... Ta thảo! Tiểu thúc thúc!" Chu Vu Ngạn cằm cơ hồ trật khớp, hắn đốn ở nơi đó, sắc mặt xanh trắng, như bị sét đánh.
Ta mẹ nó trên đầu lại nhiều đỉnh đầu nón xanh.
Nhưng mẹ nó tươi đẹp!
Chu Vu Ngạn đột nhiên cảm thấy có chút bi từ giữa tới.
Chương 53 đệ tứ vai ác ( 8 )
Nghĩ đến phía trước chính mình từng lời thề son sắt mà cùng Lâm Nguyện nói, Chu Văn Uyên nhất định sẽ không coi trọng hắn! Hiện tại Chu Vu Ngạn liền cảm thấy mặt đau.
Những cái đó nói ra đi nói, tất cả đều hóa thành bàn tay bạch bạch bạch trừu ở trên mặt. Còn mẹ nó toàn trừu ở một mặt thượng!
Chu Vu Ngạn đứng ở nơi đó, mãn đầu óc ong ong thanh.
Bạo nộ?
Bi thống?
Nhiều loại cảm xúc thật mạnh đè ở Chu Vu Ngạn trên đầu, Chu Vu Ngạn thở dốc không được, nơi nào còn có thừa lực đi tự hỏi, hắn giờ khắc này nên như thế nào phát giận.
Lâm Nguyện! Lâm Nguyện hắn...... Cũng dám đi câu dẫn Chu Văn Uyên! Hắn làm sao dám? Hắn điên rồi!
Chu Vu Ngạn cũng khí điên rồi.
Hắn há mồm mắng: "Lâm Nguyện! Ta thảo......" Còn không đợi hắn những lời này mắng xong, Chu Văn Uyên giống như thượng băng đầu mẩu giống nhau ánh mắt liền quét lại đây, Chu Vu Ngạn bị đông lạnh đến một cái run run, nói cái gì đều phản xạ có điều kiện mà nuốt trở vào.
"Đây là ngươi giáo dưỡng sao?" Chu Văn Uyên lạnh giọng hỏi.
Chu Vu Ngạn lúng ta lúng túng nói: "Nhưng, nhưng hắn......"
Hàng Thanh vốn dĩ đều tưởng từ Chu Văn Uyên trên người đi lên, rốt cuộc mông phía dưới có điểm cộm đến hoảng. Nhưng là thấy Chu Vu Ngạn dáng vẻ này, hắn lại vững vàng mà ngồi xong. Rốt cuộc thấy Chu Vu Ngạn không thoải mái, Hàng Thanh liền cảm thấy rất thống khoái. Đại khái là Hàng Thanh thả lỏng thời điểm, thể trọng liền gia tăng rồi một ít, Chu Văn Uyên giơ tay càng dùng sức mà ôm hắn eo, Hàng Thanh nhìn qua giống như là hoàn toàn dựa vào Chu Văn Uyên trong lòng ngực giống nhau.
Chu Vu Ngạn thấy một màn này, càng là tròng mắt đều đỏ: "Tiểu thúc thúc, ngài như thế nào có thể......" Chu Vu Ngạn chung quy là không dám mắng Chu Văn Uyên, chỉ có thể cắn răng mắng: "Ngài như thế nào có thể coi trọng như vậy cái khắp nơi thông đồng đồ đê tiện?"
Hàng Thanh thoáng chốc liền lạnh sắc mặt: "Vậy ngươi xem như cái gì? Thứ tư thiếu tình nhân biến thiên hạ. Là công cộng mát xa. Bổng sao?"
"Ta......" Chu Vu Ngạn thiếu chút nữa bị tức giận đến cái ót khái đến trên tường đi.
Chu Văn Uyên cũng cảm thấy lời này thật sự có chút khó nghe.
Chu Văn Uyên ngày thường cũng không lớn để ý này đó, nhưng là đương Chu Vu Ngạn đem lời này dùng đến Lâm Nguyện trên người, Chu Văn Uyên liền cảm thấy một trận nói không nên lời tức giận. Hiện tại người ở hắn trong lòng ngực, Chu Vu Ngạn lại mắng Lâm Nguyện, không phải liên quan đem hắn cùng nơi mắng sao?
"Cút đi." Chu Văn Uyên không lưu tình chút nào địa đạo.
"Tiểu thúc thúc?"
"Đừng cho ta lặp lại lần thứ hai." Chu Văn Uyên mặt trầm xuống tới, hắn trên người thuộc về Alpha khí tràng không chút nào che lấp mà phóng thích ra tới.
Chu Vu Ngạn thân hình quơ quơ.
Hắn hiện tại xem như hơn phân nửa cái thân thể là thuộc về Alpha, non nửa cái thuộc về Omega. Mà mặc kệ là Alpha vẫn là Omega, Chu Vu Ngạn đều cảm thấy ở Chu Văn Uyên trước mặt chân mềm vô cùng. Hắn khó khăn lắm đỡ mặt tường, trên mặt hồng bạch một trận. Đối Chu Văn Uyên sợ hãi thúc giục hắn mau rời đi, nhưng là một cái Alpha tôn nghiêm lại làm hắn không thể hoạt động bước chân.
Như thế nào có thể cứ như vậy buông tha Lâm Nguyện đâu? Như thế nào có thể!
Không. Cũng không vội tại đây nhất thời. Chu Vu Ngạn hơi hơi bình tĩnh lại. Tìm được cơ hội, hắn làm theo có thể đem Lâm Nguyện biến thành Omega. Chu Vu Ngạn trong đầu hiện lên nhiều loại tra tấn thanh niên biện pháp, lúc này mới áp qua đáy lòng phẫn nộ cùng không cam lòng. Hắn ngẩng đầu thật sâu mà nhìn thoáng qua Hàng Thanh, sau đó mới xoay người đỡ tường, thất tha thất thểu mà đi ra ngoài.
Chu Vu Ngạn vừa đi, Hàng Thanh liền lập tức đứng lên: "Thỉnh."
"Cái gì?" Chu Văn Uyên ngẩn ra.
"Ngài cũng thỉnh đi ra ngoài."
Chu Văn Uyên không giận phản cười: "Trở mặt nhưng thật ra mau. Nửa điểm đều không cảm tạ ta thế ngươi đuổi đi Chu Vu Ngạn? Nếu không phải ta mở miệng, ngươi biết Chu Vu Ngạn sẽ thế nào sao?"
"Sẽ xông lên muốn tấu ta......"
"Ngươi cũng biết......"
"Sau đó bị ta ném tới ngoài cửa sổ." Hàng Thanh nhàn nhạt mà nói xong nửa câu sau lời nói.
Chu Văn Uyên: "......"
"Tuy rằng Chu Vu Ngạn là cái bao cỏ, nhưng ngươi không nhất định đánh thắng được hắn." Chu Văn Uyên thấp giọng nói. Này một câu, thật là không chút khách khí mà tổn hại hai người.
Hàng Thanh cũng coi như là đã nhìn ra, Chu Văn Uyên quả nhiên là cái lãnh khốc, đối Chu Vu Ngạn cái này cháu trai nửa điểm thân tình cũng không nói. Bất quá lúc này rối rắm cái này liền không thú vị. Chu Văn Uyên đối bọn họ không cảm tình mới hảo, bằng không hắn đến chết cũng đừng nghĩ đem Chu Văn Uyên thông đồng tay.
"Kia ngài nên đi hỏi một câu, lần trước hắn tay là như thế nào gãy xương." Hàng Thanh nhàn nhạt nói, diễm lệ ngũ quan đột nhiên an tĩnh lại, ngược lại có vẻ càng có loại nói không nên lời động lòng người hương vị.
Chu Văn Uyên nhìn lướt qua, cười nói: "Nguyên lai là ngươi động thủ đánh?"
"Chu tướng quân muốn cùng ta tính sổ sao?"
"Muốn. Cho nên ngươi hiện tại không thể làm ta đi ra ngoài. Huống chi ngươi hiện tại dưới chân dẫm địa phương, đều là thuộc về ta." Chu Văn Uyên giơ tay tùng tùng cổ áo, đáy mắt rõ ràng mang theo nóng rực quang mang, "Ta rất vui lòng làm ngươi cũng thuộc về ta."
Hàng Thanh bất động thanh sắc mà vòng qua hắn, đi tới bên cửa sổ thượng.
"Ngươi muốn làm gì?"
"Đánh không lại Chu tướng quân, Chu tướng quân lại càng muốn tìm ta tính sổ, ta đây cũng chỉ có chính mình nhảy xuống đi, trước quăng ngã cái gãy xương hảo." Hàng Thanh nhàn nhạt nói.
Chu Văn Uyên ngạc nhiên, ngay sau đó bất đắc dĩ cười: "...... Vậy quên đi. Chu Vu Ngạn cũng không đáng ta tới tìm ngươi tính sổ."
Hàng Thanh xoay người lại, tươi sáng cười, biến sắc mặt so phiên thư còn nhanh: "Kia liền đa tạ Chu tướng quân."
Chu Văn Uyên bị nghẹn nghẹn, vốn dĩ hẳn là không mau, rốt cuộc rất ít có người có thể giống người này như vậy trêu chọc hắn. Nhưng là Chu Văn Uyên đột nhiên lại cảm thấy, vốn dĩ nên xem người này cười bộ dáng, mà không phải xem hắn khó xử bộ dáng...... Cười rộ lên thời điểm, Chu Văn Uyên cơ hồ luyến tiếc dịch khai ánh mắt.
Chu Văn Uyên nhìn chằm chằm Hàng Thanh khuôn mặt, thật lâu không nói gì.
"Chu tướng quân xem đủ rồi sao?" Hàng Thanh không chút khách khí mà ra tiếng.
"...... Không đủ, bất quá ngươi có thể nghỉ ngơi." Chu Văn Uyên là tương đương vừa ý trước mắt người này, nói cách khác, lấy khẩu vị của hắn tuyệt đối không có khả năng đối một cái Alpha nhiều xem một cái, lại đẹp cũng sẽ không. Nhưng là duy độc trước mặt Lâm Nguyện không giống nhau...... Cho nên Chu Văn Uyên cũng nguyện ý làm ra một ít săn sóc nhượng bộ.
Chu Văn Uyên nói xong câu đó về sau, liền sảng khoái mà rời đi.
Hàng Thanh hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn giơ tay xoa xoa ngực, lúc này mới cảm giác được nơi đó trái tim cũng không bình tĩnh. Vừa rồi Chu Vu Ngạn vọt vào tới thời điểm, hắn thật sự bị hoảng sợ, có loại phảng phất ở yêu đương vụng trộm ảo giác. Bất quá Chu Vu Ngạn theo sau mở miệng lời nói, liền đem Hàng Thanh đáy lòng về điểm này cảm xúc toàn bộ đánh tan.
Này tính cái gì đội nón xanh.
Chu Vu Ngạn khổ còn sớm đâu......
Hàng Thanh đối đãi Chu gia huynh đệ, thật đúng là sẽ không có nửa phần nương tay.
·
Chu Vu Ngạn đần độn mà ngủ mấy ngày, hắn hận không thể đem Lâm Nguyện lột quần áo thảo chết. Hận không thể cùng Chu Văn Uyên véo lên, lại đem Chu Vu Hồng về điểm này ý niệm cũng cấp bóp tắt...... Nhưng là Chu Vu Ngạn đi hai bước liền chân mềm, Chu Vu Ngạn cảm giác được kinh hoảng, hắn biết, đây là đem Alpha cải tạo thành Omega nhất định phải đi qua một cái quá trình. Cái này quá trình không khỏi thật là đáng sợ một ít......
Hắn đến trước giải quyết chuyện này!
Bằng không một cái Alpha biến thành Omega, truyền ra đi chẳng phải là muốn cười rớt mọi người răng hàm!
Ở Chu Vu Ngạn chuẩn bị lại lần nữa đi tìm Hàng Thanh phía trước, có người trước một bước đã đến.
Hàng Thanh có chút kinh ngạc, bởi vì tới tìm hắn thế nhưng là Chu Vu Khải.
Chu Vu Khải đẩy cửa đi vào tới, theo sau tướng môn kín mít mà khép lại.
"Chu đại thiếu?" Chu Vu Khải người này hành sự rất điệu thấp. Bởi vì phụ thân không đáng tin cậy, tiểu thúc thúc thủ đoạn quá thiết huyết, mà hắn thân là trưởng huynh, đến chiếu cố phía dưới hai cái đệ đệ, đến khởi động Chu gia, còn phải ở chính đàn thượng chu toàn...... Người này là phi thường tự giữ ổn trọng, hết thảy lấy quy củ vì trước. Cho nên Lâm Nguyện như thế nào cũng chưa có thể thông đồng đến hắn.
Phía trước thông đồng Chu Vu Hồng, đó là Chu Vu Hồng không thấy thượng Lâm Nguyện như vậy chính mình đưa tới cửa.
Mà Chu Vu Khải chính là đơn thuần, đối với hết thảy nhào vào trong ngực đều tỏ vẻ cự tuyệt.
Chu Vu Khải như thế nào sẽ tìm đến hắn?
"Gần nhất nháo ra rất nhiều sự." Chu Vu Khải trầm giọng nói.
Nga, là muốn cho hắn rời đi Chu gia sao?
"Ta hy vọng ngươi có thể tạm thời rời đi Chu gia. Chu Vu Ngạn không hiểu chuyện......" Chu Vu Khải dừng một chút, "Ngươi nếu cùng hắn chia tay cũng là thực tốt lựa chọn. Ta biết các ngươi kỳ nghỉ tương đối trường, ngươi có cái gì muốn đi địa phương sao? Ta có thể ra tiền, mang ngươi đi ra ngoài."
Quả thực giống như là kinh điển phim thần tượng, ác bà bà nhéo chi phiếu uy hiếp nữ chính rời đi chính mình nhi tử.
Hàng Thanh lắc lắc đầu: "Ta cũng không thích Chu Vu Ngạn, ta cùng hắn đã sớm đề cập quá phận tay sự. Nhưng hắn không đồng ý......"
"Vậy ngươi vì cái gì còn muốn tới Chu gia?"
Hàng Thanh cũng chút nào không làm che dấu. Ở Chu gia người trước mặt, cùng với che che dấu dấu, không bằng bằng phẳng. "Ta tuy rằng không thích Chu Vu Ngạn, nhưng ta thích các ngươi Chu gia những người khác a, thật tốt cơ hội, ta vì cái gì không tới đâu?"
Chu Vu Khải có một cái chớp mắt căng chặt: "Ai?"
Hàng Thanh: "Ngươi đoán."
Chu Vu Khải cũng hoàn toàn không sinh khí, hắn thấp giọng nói: "Có đôi khi cũng không phải nhất định phải lưu tại Chu gia, mới có thể tiếp xúc người kia."
"Ân?"
"Ngươi có cái gì muốn đi địa phương sao? Ta có thể mang ngươi đi." Chu Vu Khải lại nhắc tới những lời này.
Hàng Thanh đem trước sau hai câu nhìn như không hề liên hệ nói kết hợp lên.
Chu Vu Khải chẳng lẽ...... Chẳng lẽ cho rằng hắn trong miệng cái gọi là thích Chu gia người, là hắn?!
Hàng Thanh nho nhỏ chấn kinh một chút.
"Thế nào?" Chu Vu Khải thúc giục một tiếng.
Hàng Thanh lắc đầu: "Không tốt."
Chu Vu Khải hơi hơi nhíu mày: "Vì cái gì?"
"Bởi vì người này, một khi rời đi Chu gia liền không thể tiếp cận."
Chu Vu Khải khẽ run lên, hiển nhiên là nghĩ tới Chu Văn Uyên trên người, Chu Vu Khải sắc mặt chậm rãi trở nên khó coi lên, mày cũng nhăn đến càng khẩn: "...... Ngươi như vậy, không tốt." Chu Vu Khải nói thế nhưng còn nói đến phá lệ uyển chuyển, nhưng thật ra có điểm ra ngoài Hàng Thanh dự kiến. Chu gia như vậy một oa nhân tra, thế nhưng ra cái khó được tuấn tú nhân vật.
Chu Vu Khải nắm tay chưởng, thấp giọng nói: "Lâm Nguyện, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
Quả nhiên, người này không chỉ có uyển chuyển, còn cũng đủ thông minh, trực tiếp hoài nghi thượng mục đích của hắn.
Hàng Thanh nghĩ nghĩ, hắn có thể nói, mục đích của ta tọa ủng Chu gia trên dưới khi ta hậu cung sao?
Tác giả có lời muốn nói: Sáng mai bổ cái đổi mới đi. Ngủ ngon.
Chương 54
"Chu gia là cái hảo địa phương, ta như thế nào bỏ được đi đâu?" Hàng Thanh nhàn nhạt mà nói xong, đứng dậy, không chút khách khí mà đối với Chu Vu Khải nói: "Đại thiếu thỉnh."
Chu Vu Khải nhưng thật ra vẫn chưa cảm thấy Hàng Thanh tư thái có cái gì mạo phạm địa phương, hắn chú ý điểm căn bản là không ở nơi này. Chu Vu Khải đứng dậy, nặng nề mà đem Hàng Thanh từ đầu đánh giá tới rồi chân, hắn ánh mắt sạch sẽ thật sự, bên trong không có gì khác hương vị. Chu Vu Khải càng không có tức muốn hộc máu, giống Chu Vu Ngạn giống nhau buông tàn nhẫn lời nói. Chu Vu Khải chỉ là thật sâu mà nhìn thoáng qua Hàng Thanh, ánh mắt tựa hồ còn bao hàm những thứ khác.
"Ngươi có thể hảo hảo suy nghĩ một chút." Chu Vu Khải nhàn nhạt nói, đi tới ngoài cửa.
"Vu Ngạn?" Chu Vu Khải ở cạnh cửa dừng một chút.
Hàng Thanh: "......" Chu Vu Ngạn thật là mỗi lần đều có thể tới gãi đúng chỗ ngứa, sợ lậu đỉnh đầu nón xanh.
Hàng Thanh hướng ngoài cửa quét tới, liền thấy Chu Vu Ngạn đang đứng ở nơi đó, có lẽ là liên tiếp đã chịu đả kích quá mức thường xuyên, Chu Vu Ngạn sắc mặt thế nhưng thái độ khác thường mà bình tĩnh cực kỳ. Ở Hàng Thanh đảo qua đi thời điểm, Chu Vu Ngạn có điều phát hiện, cũng lập tức triều Hàng Thanh nhìn lại đây...... Mang theo ba phần lạnh lẽo, ba phần ghét ý.
Chu Vu Khải cũng biết hai người hiện tại còn không có chia tay, nhíu nhíu mày liền đi trước khai.
Chu Vu Ngạn lúc này mới hoạt động bước chân đi đến, nhịn không được chua ngoa nói: "Lâm Nguyện, ngươi thật đúng là tính toán đem ta Chu gia trên dưới đều thông đồng tới tay a......"
Hàng Thanh vẫn luôn cũng chưa đem Chu Vu Ngạn xem ở trong mắt, hiện tại cũng là giống nhau. Hắn bình tĩnh mà nhìn Chu Vu Ngạn: "Tới muốn giải dược?"
Chu Vu Ngạn đồng tử rụt rụt: "Ngươi như thế nào biết?"
Hàng Thanh vẫy vẫy tay chỉ: "Có hay không giải dược, ngươi không phải hẳn là so với ta rõ ràng hơn sao?"
Chu Vu Ngạn hơi hơi chột dạ mà quay đầu đi, tim đập đều không chịu khống chế mà nhanh lên. Rõ ràng hẳn là cáu giận trước mắt người này, nhưng là Chu Vu Ngạn đáy lòng thế nhưng còn dâng lên một chút vi diệu, không dám đối mặt áy náy cảm.
"Chợ đêm thượng có thể nhìn thấy hai loại biến tính dược tề, đều không có giải dược. Một khi ăn xong, liền không còn có hối hận sửa đổi cơ hội. Ta cho rằng ngươi cùng Chu Vu Hồng đi mua sắm thời điểm, đã biết được rất rõ ràng." Hàng Thanh lại không làm nửa điểm che lấp, đem Chu Vu Ngạn sau lưng làm sự hung hăng xé rách hạ mặt nạ.
Chu Vu Ngạn sắc mặt khó coi, hắn thậm chí cảm thấy chính mình trên má nóng rát.
"Ngươi quả nhiên đều biết." Chu Vu Ngạn cắn chặt răng.
"Ta lại không phải ngu xuẩn......"
Kia không phải biến tướng mà nói hắn là cái ngu xuẩn sao? Chu Vu Ngạn trên mặt càng cảm thấy tao đến hoảng.
"Ngươi trở về đi." Hàng Thanh thấp giọng nói, xem cũng không có xem hắn.
Chu Vu Ngạn trước nay chưa thấy qua Lâm Nguyện bày ra như vậy tư thái. Như vậy lãnh đạm, cao cao tại thượng tư thái. Đó là nói rõ, Lâm Nguyện cũng không tưởng cùng hắn nói chuyện, thậm chí là liền xem đều không nghĩ liếc hắn một cái, thật giống như hắn là cái gì dơ bẩn giống nhau. Chu Vu Ngạn tức khắc cảm thấy trong lòng như là bị thật mạnh đào đi rồi một khối dường như, xé rách xuyên tim đau đớn làm Chu Vu Ngạn trắng sắc mặt.
Lâm Nguyện là bởi vì đã biết hắn cùng Chu Vu Hồng muốn làm sự, cho nên mới hoàn toàn lạnh tâm sao?
Giờ khắc này, Chu Vu Ngạn cơ hồ xem nhẹ đối phương đối hắn động thủ sự, hắn mãn đầu óc đều là lúc ấy Lâm Nguyện biết được chính mình muốn đem hắn biến thành một cái Omega lúc sau, Lâm Nguyện một người ở trong phòng ẩn nhẫn rơi lệ bộ dáng. Phía trước Lâm Nguyện mấy ngày không ra phòng, tựa hồ chính là tốt nhất bằng chứng.
Hắn không tin Lâm Nguyện sẽ đối hắn như vậy lãnh khốc, rốt cuộc phía trước Lâm Nguyện đúng là trước mặt hắn biểu hiện đến quá nhân nhượng, một cái Alpha đều cơ hồ đem tự tôn phóng tới lòng bàn chân đi...... Chu Vu Ngạn càng nghĩ càng cảm thấy vô pháp bình tĩnh, hắn tim đập càng lúc càng nhanh, nhìn đối phương ánh mắt cũng trở nên càng ngày càng phức tạp lên.
Hàng Thanh chỉ cảm thấy Chu Vu Ngạn thật sự quá sẽ biến sắc mặt, hơn nữa cảm xúc khó có thể nắm lấy tới rồi một cái nông nỗi.
"Ngươi là cố ý sao?" Chu Vu Ngạn ách thanh hỏi.
"Cái gì?"
"Ta đã biết. Ngươi, ngươi không cần phải nói." Chu Vu Ngạn sửa sang lại sắc mặt: "Ta sẽ chính mình nghĩ cách giải quyết chuyện này. Đối với ngươi động như vậy tâm tư, là ta không đúng, nhưng ta đích xác hy vọng ngươi là một cái......"
Hàng Thanh mày càng nhăn càng chặt. Này đại khái là Chu Vu Ngạn tự nhận là xin lỗi. Nhưng trên thực tế, Chu Vu Ngạn người như vậy cho dù là xin lỗi, cũng đều chút nào không đem chính mình sai lầm để ở trong lòng. Không cho hắn tự mình nếm thử biến thành Omega hương vị, hắn như thế nào sẽ biết một cái Alpha bị cải tạo thống khổ? Hơn nữa hắn đều đã xem như nương tay, không có làm Chu Vu Ngạn ăn xong tổn hại thân thể dược tề, lại thuận tiện đem hắn đóng gói đưa đi cho nhân gia đương sủng vật.
Dù sao đã cùng Chu Vu Ngạn xé rách mặt, Hàng Thanh cảm thấy hắn cũng không có gì tiếp tục đi xuống trang tất yếu, hắn khóe miệng chớp động quá lạnh lẽo quang mang: "Như vậy không bằng chúng ta như vậy chia tay đi." Hàng Thanh lúc này mới bố thí cho hắn một ánh mắt: "Rốt cuộc ta tưởng ngươi hẳn là rất rõ ràng, ngươi sớm nhất là tính toán đem ta biến thành một cái cái dạng gì Omega." Hàng Thanh đè thấp thanh âm, không chút nào che dấu trong đó lạnh lẽo hương vị.
Chu Vu Ngạn không tự giác mà run lập cập, hắn vốn dĩ Alpha khí tràng liền không kịp Hàng Thanh, càng đừng nói hiện tại hắn còn đang tiến hành một cái cải tạo thành Omega quá trình. Chu Vu Ngạn đáy lòng đau xót, là muốn vì chính mình nói cái gì đó, nhưng là còn không đợi hắn mở miệng nói cái gì, đột nhiên, xuất phát từ đối cường đại Alpha thần phục bản năng, Chu Vu Ngạn hai đầu gối mềm nhũn, "Thình thịch" hướng tới Hàng Thanh quỳ xuống.
Hàng Thanh: "......"
Chu Vu Ngạn như vậy túng?
Chu Vu Ngạn cũng ngốc một chút.
Rốt cuộc ở hắn nhân sinh trải qua trung, trừ bỏ quỳ trưởng bối, hoàng đế. Thật đúng là không ai làm hắn quỳ xuống đã tới.
"Ta, ta......" Chu Vu Ngạn đều nói lắp.
Chu Vu Ngạn trong đầu đột nhiên hiện lên vừa rồi thanh niên lời nói.
Như vậy không bằng chúng ta như vậy chia tay đi.
Không được!
"Ta không chia tay!" Chu Vu Ngạn hô to một tiếng.
Chu Vu Ngạn như vậy bỏ được hạ bổn? Vì không chia tay, đều cấp quỳ xuống? Hàng Thanh đều cảm thấy khó có thể lý giải hắn tư duy: "Ngươi thực thích nhìn ta khắp nơi thông đồng?" Chu Vu Ngạn chẳng lẽ là cái NTR?...... Khẩu vị thật trọng.
"Ngươi đi đi."
"Ta không đi!" Chu Vu Ngạn kêu đắc dụng lực. Kỳ thật lúc này hắn cũng mồ hôi lạnh ròng ròng, bởi vì hắn chân mềm đến căn bản không đứng lên nổi, Chu Vu Ngạn dần dần cũng ý thức được chính mình trong thân thể dần dần sinh ra đối Lâm Nguyện sợ hãi.
Hàng Thanh có chút không kiên nhẫn.
Chu Vu Ngạn tuy rằng không phải cái thứ tốt, bất quá đầu óc xuẩn điểm nhi, đảo còn có thể cho hắn cung cấp không ít cười liêu. Nhưng Chu Vu Ngạn không biết tiến thối lên, liền có điểm thảo người phiền.
Hàng Thanh dứt khoát đứng lên: "Ta đây đi......"
"Ngươi...... Không không......" Chu Vu Ngạn cũng nóng nảy.
Hàng Thanh nói đi thật đúng là liền đi, người khác tới rồi phòng cửa, bị Chu Văn Uyên đổ vừa vặn.
"Hướng đi nơi nào?" Chu Văn Uyên cười quét hắn liếc mắt một cái, trên tay dùng sức, rõ ràng nhìn qua động tác rất khinh xảo, nhưng chính là thoải mái mà đem Hàng Thanh đẩy trở về phòng nội. Chu Văn Uyên ánh mắt dừng lại ở Chu Vu Ngạn trên người: "Ngươi thật sự là nên đi ra ngoài, quấy rầy khách nhân nghỉ ngơi không hảo......"
Chu Vu Ngạn trắng mặt, cắn răng: "Đó là ta bạn trai......"
"Không, Lâm Nguyện hiện tại là ta khách nhân." Chu Văn Uyên rõ ràng còn cười, nhưng miệng lưỡi lại mang theo không dung phủ định cường quyền hương vị.
Chu Vu Ngạn lại ngốc một chút, không đợi hắn từ tiểu thúc thúc những lời này phẩm ra cái nguyên cớ tới, Chu Văn Uyên đột nhiên một tay đem hắn nhắc lên, sau đó bước đi đến cạnh cửa, đem hắn giống như vứt rác giống nhau ném đi ra ngoài.
Chu Vu Ngạn mềm như bông mà ghé vào trên mặt đất.
Chung quanh người hầu sợ tới mức chạy nhanh vây quanh đi lên: "Tam thiếu, tam thiếu không có việc gì đi?"
"Không...... Ta...... Ta bò một lát." Chu Vu Ngạn trên mặt biểu tình vẫn là ngốc ngốc, "Mặt đất...... Thoải mái."
Người hầu nhóm hai mặt nhìn nhau, tam thiếu đây là kích thích chịu quá độ sao?
·
Chu Văn Uyên đi vào môn tới, đại mã kim đao mà hướng Hàng Thanh trước mặt ngồi xuống, thuận tay cấp chính mình đổ chén nước, tư thái chi tự nhiên thả lỏng, so với từ trước kia phó lạnh như băng người sống chớ tiến bộ dáng, nghiễm nhiên là khác nhau như trời với đất.
Hàng Thanh có thể cảm giác ra tới, Chu Văn Uyên là thật đổi tính.
Đây cũng là cái quái nhân.
Phía trước biểu hiện đến so thẳng nam còn muốn thẳng nam, miệng đầy đều là đáng tiếc không phải cái Omega. Lúc này mới qua đi bao lâu? Hắn Omega nguyên tắc đâu? Chết ở trong bụng?
"Các ngươi cũng đến nên thực tập lúc." Chu Văn Uyên đột nhiên nói.
Hàng Thanh còn tưởng rằng hắn muốn liêu chính mình, ai biết mở miệng nói lại là vô cùng đứng đắn nói.
"Ân? Cho nên?"
"Mười ngày sau, ta muốn đi một chuyến tác mã tinh." Chu Văn Uyên dừng một chút: "Ta hy vọng ngươi cũng có thể đi."
Hàng Thanh trong lòng ám đạo một tiếng cao minh. Chu Văn Uyên là không liêu tắc lấy, vén lên tới thủ đoạn liền cũng đủ thô bạo trực tiếp a! Hàng Thanh cảm thụ một chút, trong đầu vẫn là không có cái kia quen thuộc nhắc nhở âm. Hàng Thanh có chút thất vọng, xem ra Chu Văn Uyên đối với hắn động tình chỉ là thuần túy xuất từ sinh lý dục vọng phương diện. Này cũng không phải là cái cái gì hảo hiện tượng.
Hàng Thanh đối hắn đề nghị biểu hiện thật sự lãnh đạm: "Có chỗ tốt gì sao?"
Chu Văn Uyên cười cười: "Ở ngươi cái này niên cấp, có thể đi theo ta cùng nơi xuất chinh, chưa từng có. Ngươi biết trở về lúc sau, ngươi sẽ được đến bao lớn vinh quang sao? Ngươi còn không có tốt nghiệp, liền có thể được đến quân hàm. Này chẳng lẽ không đủ để hấp dẫn ngươi? Hơn nữa từ quân giáo học lại nhiều đồ vật, đều không bằng ở ta bên người nghỉ ngơi một tháng học được nhiều."
"Hảo." Hàng Thanh đáp ứng rất kiên quyết.
Chu Văn Uyên đáy lòng lại mơ hồ có điểm nói không rõ mất mát. Hắn đều có chút khó có thể phán định, thanh niên này đối chính mình hay không có ý tứ.
"Vậy ngươi hảo hảo nghỉ ngơi." Chu Văn Uyên đem hắn trên dưới nhìn quét liếc mắt một cái, "Ngươi gầy."
"?"
"Eo đều tế."
Hàng Thanh: "......"
Chu Văn Uyên lúc này mới vừa lòng mà đi ra ngoài.
Chờ đi đến cạnh cửa, hắn như là đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, quay đầu lại tới nói một câu: "Nếu Chu Vu Ngạn lại tiến vào, ngươi có thể tới gõ ta môn." Hắn hơi hơi mỉm cười: "Ta có thể giúp ngươi ném hắn đi ra ngoài. Rốt cuộc là làm người thúc thúc, không thể nhìn hắn một lần tiếp một lần gãy xương."
Hàng Thanh cảm thấy Chu Văn Uyên trên mặt nhìn không ra nửa điểm làm người thúc thúc tự giác.
Nhưng Chu Văn Uyên tựa hồ cảm thấy chính mình là cái thực nhân từ người, hắn mỉm cười thế Hàng Thanh đóng cửa. Tiếng bước chân dần dần đã đi xa. Vừa lúc lúc này, Hàng Thanh quang não vang lên.
Là Vưu Thần.
"Ngươi gần nhất đều không thế nào liên hệ ta." Vưu Thần lược hiện suy nhược khuôn mặt thượng hiện lên vài giờ ai oán chi sắc, nhưng hắn đem đúng mực đắn đo đến phi thường hảo, không chỉ có sẽ không khiến người chán ghét phiền, còn sẽ chỉ làm người nhịn không được sinh ra áy náy cảm giác, hận không thể lập tức hướng hắn bộc bạch tỏ lòng trung thành.
Hàng Thanh biết Vưu Thần yêu cầu cái gì, cho nên lập tức cũng liền thật sự biểu trung tâm. Nhưng kỳ thật chỉ cần Vưu Thần hơi chút tinh tế một ít, là có thể phát hiện Hàng Thanh trên mặt thần sắc rất là không chút để ý, nhưng Vưu Thần thật sự quá tin tưởng trước mặt cái này dung mạo diễm lệ Alpha đối hắn toàn tâm toàn ý, không thể tự kềm chế, cho nên Vưu Thần nhìn thấy Hàng Thanh yếu thế, đáy lòng lập tức phải tới rồi lớn lao thỏa mãn, nơi nào còn lo lắng đi chú ý Hàng Thanh hay không thiệt tình đâu?
"Ta muốn tùy Chu Văn Uyên xuất chinh tác mã tinh." Hàng Thanh không kiên nhẫn cùng Vưu Thần lâu liêu, liền thô bạo mà cắm vào những lời này.
Vưu Thần không chỉ có không cảm thấy Hàng Thanh thái độ không đúng, tương phản, hắn còn cảm thấy đây là Hàng Thanh vì lấy lòng hắn một loại biểu hiện. Đây là thanh niên ở gấp không chờ nổi về phía hắn tranh công. Phảng phất hùng khổng tước theo đuổi phối ngẫu khi khai bình động tác giống nhau.
Vưu Thần đắm chìm ở tự mình não bổ trung, vui sướng chiếm cứ hắn toàn bộ đại não, hắn kích động đến trên mặt đều hơi hơi nổi lên hồng: "Thật vậy chăng? Thật tốt quá! Nghe ta nói! Đây là tốt nhất cơ hội! Lâm Nguyện, ngươi...... Ngươi có thể giết hắn...... Ngươi đi theo Chu Văn Uyên thượng chiến trường, ngươi có thể để cho hắn lặng yên không một tiếng động mà chết ở nơi đó!"
Hàng Thanh: "......" Hắn bắt đầu hoài nghi Vưu Thần trong đầu có phải hay không chỉ còn lại có đơn tế bào, vẫn là nói Vưu Thần căn bản không lấy tính mạng của hắn đương một chuyện. Nếu là trước đây Lâm Nguyện, khẳng định sẽ không chút do dự đáp ứng xuống dưới đi?
Chu Văn Uyên là người nào?
Công nhận tinh tế người mạnh nhất.
Huống chi hắn đang lúc tráng niên, thanh thế to lớn, đủ để làm cả vũ trụ vì này chấn động. Lần trước Hàng Thanh còn từ TV phim phóng sự thấy, nói có cái tinh cầu biết được là Chu Văn Uyên đi tấn công bọn họ lúc sau, bọn họ không chút nào tạm dừng mà đầu hàng.
Sở dĩ Nam Miện đế quốc hoàng đế lựa chọn như vậy vu hồi phương thức, chính là bởi vì bọn họ đều rõ ràng, bọn họ bắt không được Chu Văn Uyên. Chỉ có thể dựa dùng trí. Vưu Thần còn trông cậy vào hắn ở trên chiến trường đem Chu Văn Uyên lặng yên không một tiếng động mà làm chết...... Như thế nào làm? Trên giường làm sao?
Chu Văn Uyên người như vậy, chỉ sợ cũng xem như ở trên giường, cũng sẽ không tha tùng nửa điểm cảnh giác.
Hàng Thanh không lưu tình chút nào mà cúp Vưu Thần thông tin.
Lúc sau hắn lại nhìn lướt qua bị hắn cự tuyệt rất nhiều lần Nam Miện hoàng đế thông tin hào, sau đó dời đi ánh mắt. Làm cho bọn họ chậm rãi sốt ruột đi thôi......
Hiện tại bọn họ đều đem hy vọng ký thác ở trong tay của hắn, hắn liền tính lại cuồng vọng một chút, Nam Miện hoàng đế cùng Vưu Thần cũng đều luyến tiếc đối hắn động thủ. Rốt cuộc hiện tại nhìn qua liền phải thu thành quả thắng lợi...... Nắm chặt thời gian, nhưng kính nhi xuyến bọn họ đi!
......
Lúc sau mấy ngày, Chu Vu Ngạn thật đúng là chưa từ bỏ ý định mà tới. Có đôi khi còn đi theo Chu Vu Hồng.
Hàng Thanh cũng thực trấn định, trực tiếp mở cửa, đi ra ngoài, lại đi đến Chu Văn Uyên ngoài cửa, giơ tay gõ cửa.
Chu Văn Uyên mở cửa ra tới, đem cháu trai ném văng ra.
Động tác dứt khoát lưu loát.
Toàn bộ quá trình không vượt qua một phút đồng hồ.
Chu Vu Hồng ăn giáo huấn, biết Hàng Thanh nơi đó không thể dễ dàng tới cửa, liền rất thiếu tái xuất hiện. Bất quá Hàng Thanh biết, lấy người này tính tình, tuyệt đối là càng cản càng hăng, hắn chỉ là sẽ không giống Chu Vu Ngạn như vậy phạm không cần thiết xuẩn mà thôi.
Chỉ chớp mắt, mười ngày tới rồi.
Chu Văn Uyên căn bản không biết chính mình cháu trai sắp bị cải tạo thành một cái Omega, cho nên danh sách thượng cũng có cái Chu Vu Ngạn. Chu Vu Ngạn lúc ấy thập phần cao hứng, cầm danh sách liền tìm tới rồi Hàng Thanh nơi này tới, chỉ là bởi vì phía trước trải qua, Chu Vu Ngạn hiện tại chỉ dám đứng ở ngoài cửa.
Hàng Thanh nhìn lướt qua hắn quang não hình chiếu ra tới danh sách, phi thường hảo tâm mà nhắc nhở hắn một câu: "Ta cao hứng không ta không biết. Nhưng ta cảm thấy, trong quân đội người đều sẽ thật cao hứng."
"Cái gì?" Chu Vu Ngạn đầu óc không chuyển qua cong nhi tới.
"Một cái Omega đầu nhập một đám Alpha trung gian, giống như là một giọt nước lạnh vào một nồi phí du......"
Chu Vu Ngạn run lập cập: "...... Lâm Nguyện, ngươi sẽ không làm ta lâm vào hiểm cảnh chính là sao?"
Tác giả có lời muốn nói: QVQ hổ thẹn đến nói không ra lời......
Tạp văn tạp đến lợi hại.
Chương 55
Người ở bi kịch trước mặt, luôn là không muốn thừa nhận đối mặt. Chu Vu Ngạn liền không muốn đối mặt chính mình sắp bị cải tạo thành một cái Omega sự thật, hơn nữa hắn lựa chọn tính quên đi đây là chính mình dọn khởi cục đá tạp chính mình chân hậu quả. Hắn vẫn là đuổi kịp Chu Văn Uyên quân đội.
Hàng Thanh không có ngăn trở hắn.
Dù sao đến lúc đó xem Chu Vu Ngạn chịu khổ, có lẽ còn có thể trở thành quân doanh một chút duy nhất lạc thú.
Nam Miện hoàng đế phi thường cao hứng Chu Văn Uyên lại muốn đi ra cửa đánh giặc, hơn nữa lần này hắn bên người còn mang theo cái Hàng Thanh. Nam Miện hoàng đế phảng phất đã thấy được quyền to nắm chặt với tay tương lai. Hắn đắc ý dưới, đảo cũng quên mất cùng Hàng Thanh so đo thông tin nhiều lần bị cự tuyệt, tức giận đến hắn nổi trận lôi đình, tạp hoàng cung hơn phân nửa bài trí sự.
Ngày này, mênh mông phi thuyền đội ngũ hướng tới phương xa bay đi ra ngoài.
......
Không biết có phải hay không chính mình ảo giác, Chu Văn Uyên tổng cảm thấy chính mình tiểu cháu trai trở nên có chút bốc mùi gay. Chu Vu Ngạn đi lên ba lượng bước, liền tưởng hướng Lâm Nguyện trên người dựa. Mỗi khi lúc này, Chu Văn Uyên đáy lòng đều đột nhiên cất cao nổi lên một trận cực độ không mau.
Mà mỗi khi lúc này, Chu Vu Hồng đều trước một bước tiến lên đem Chu Vu Ngạn mang đi, Chu Văn Uyên liền cảm thấy đáy lòng kia cổ không mau, càng là trằn trọc mà nghiền áp hắn trái tim.
Cùng với xâm nhập để bụng đầu, là một cổ hoàn toàn xa lạ cảm giác.
Chu Văn Uyên hung hăng áp xuống đáy lòng mạc danh cảm xúc, hắn tầm mắt nhìn về phía phương xa. Phương xa là một mảnh mỹ lệ tinh tế không gian. Mỹ lệ...... Chu Văn Uyên không tự giác mà thất thần. Giống như cái gì đều so ra kém Lâm Nguyện cái kia Alpha mỹ lệ. Hắn cũng không nghĩ tới, cái này Alpha sẽ trở thành hắn trong mắt xẹt qua, mỹ lệ nhất một đạo thân ảnh.
Chu Văn Uyên nhợt nhạt hít một hơi, xoay người hướng trong đi. Hắn cảm xúc thu liễm được hoàn mỹ vô khuyết, không có bất luận cái gì một người nhìn ra tới hắn khác thường.
Vừa chuyển đầu, chính thấy Chu Vu Ngạn tiến đến Lâm Nguyện trước mặt đi. Chu Văn Uyên tức khắc ngạnh một hơi.
"Ta cảm thấy có chút khó chịu." Chu Vu Ngạn ngũ quan nhăn chặt, duỗi tay liền muốn đi bắt khẩn Hàng Thanh, dần dần đáy mắt thế nhưng còn toát ra ỷ lại thần sắc.
Này đã là thực rõ ràng Omega chuyển biến.
Tính tính toán thời gian, đến bây giờ đã là non nửa tháng. Hoàn thành toàn bộ chuyển biến quá trình còn cần mấy tháng, nhưng là tại đây mấy tháng nội, Chu Vu Ngạn đã cụ bị Omega động dục điều kiện.
Hàng Thanh không lưu tình chút nào mà xoay thân, Chu Vu Ngạn mềm như bông thân thể còn không có có thể dựa đi lên, liền trực tiếp quăng ngã đi xuống......
Một bên binh lính vội vớt ở hắn, còn đối Chu Vu Ngạn cười cười, Chu Vu Ngạn cảm thấy nói không nên lời ghê tởm, vội xoay người đuổi theo Hàng Thanh đi.
Lúc này Hàng Thanh bị Việt Tư Miểu kéo đến một bên đi.
Không sai, lần này đi trước tác mã tinh cũng có Việt Tư Miểu cùng Cảnh Hãn phần. Rốt cuộc hai người là vai chính, vai chính quang hoàn vẫn là không thể bỏ qua.
Việt Tư Miểu đè thấp thanh âm, nói: "Lâm Nguyện, cái kia Chu Vu Ngạn cùng ngươi cái gì quan hệ nha?"
"Ân?" Hàng Thanh nhìn thẳng hắn, hắn cảm thấy Việt Tư Miểu hẳn là có những lời khác muốn nói.
"Hắn...... Hắn là cái Omega. Như thế nào, như thế nào không ai biết sao? Hắn như thế nào không biết dùng ức chế tề sao?" Việt Tư Miểu gian nan địa đạo.
Việt Tư Miểu thế nhưng còn hảo tâm mà nhắc nhở ra tới, Việt Tư Miểu chẳng lẽ không biết, như vậy sẽ bại lộ chính hắn sao? Hàng Thanh cười chụp một chút Việt Tư Miểu đầu: "Ta đã biết. Chuyện này không cần cùng người khác nói."
Việt Tư Miểu gật gật đầu, trên mặt không tự giác mà đỏ hồng.
Hàng Thanh thấy thế, cũng ý thức được chính mình không ổn, vội đem tay thu lên.
Hắn đã không phải trước hai cái thế giới như vậy mới lạ, Hàng Thanh không nghĩ lại ngoạn nhi đến vai chính chịu đều đối hắn có ý tứ. Cho nên lúc này thu liễm lên tốt nhất. Vai chính chịu hảo cảm độ không quan trọng, hắn nhất yêu cầu vẫn là Chu Văn Uyên hảo cảm độ.
Hàng Thanh xoay người đi ra ngoài, Chu Vu Ngạn liền lại dây dưa đi lên, hung tợn nói: "Ngươi đi gặp cái kia Việt Tư Miểu? Hắn có cái gì tốt?" Chu Vu Ngạn miệng lưỡi toan cực kỳ: "Yếu đuối mong manh, trên giường có thể thỏa mãn ngươi sao?"
Hàng Thanh buồn cười mà nhìn hắn một cái: "Chu thiếu gia, ngươi hiện tại cũng thỏa mãn không được ta a......"
Chu Vu Ngạn thanh mặt, bị Hàng Thanh như vậy vừa nhắc nhở, Chu Vu Ngạn cũng nhớ tới chính mình muốn biến Omega. Bất quá bởi vì cái này chuyển biến quá trình có chút trường, Chu Vu Ngạn trong lúc nhất thời còn tồn dược mất đi hiệu lực may mắn tâm lý.
Hàng Thanh thật sự không cùng hắn nói chuyện hứng thú, bỏ xuống một câu: "Nga, thật cũng không phải, quá mấy tháng liền được rồi." Nói xong, Hàng Thanh liền đi trước rời đi.
Chu Vu Ngạn sắc mặt càng thanh.
Chu Vu Ngạn đã từng tại hạ. Dược trước, ảo tưởng quá Lâm Nguyện biến thành Omega sẽ là bộ dáng gì. Kia dung sắc diễm lệ một người, nếu biến thành Omega, nhất định có thể càng thêm hấp dẫn người. Chu Vu Ngạn thậm chí tưởng tượng quá đem người này đè ở dưới thân là bộ dáng gì...... Nhưng mà hiện tại, Chu Vu Ngạn rất là gian nan mà đem những cái đó mặt thay đổi thành chính mình...... Chu Vu Ngạn hung hăng run lập cập.
Hắn vô pháp tưởng tượng, đương chính mình biến thành nhậm người đùa bỡn Omega......
Hàng Thanh vòng qua Chu Vu Ngạn tránh ra về sau, một sĩ binh gọi lại hắn.
"Lâm, lâm thiếu." Kia binh lính thái độ khách khí, thả câu nệ, nhìn phía Hàng Thanh ánh mắt còn mang theo hai phân ngượng ngùng hương vị.
Cái này binh lính không lớn thích hợp. Rốt cuộc liền tính hắn lớn lên lại đẹp, cũng không có khả năng sẽ có Alpha ở trước mặt hắn biểu lộ ra ngượng ngùng ngưỡng mộ hương vị, huống chi hắn cũng chưa nói tới cái gì quân công, ai sẽ ngưỡng mộ hắn đâu?
"Có việc sao?" Hàng Thanh đi phía trước đi rồi hai bước, cách này binh lính càng gần một ít, không sai biệt lắm tướng sĩ binh cả người đều chặn.
Kia binh lính không chỉ có không sợ hãi, ngược lại còn thu liễm nổi lên trên mặt biểu tình, thấp giọng nói: "Các hạ, ta là Vưu Thần bệ hạ phái tới tiếp ứng ngài."
Vưu Thần đem người lộng tới trong quân tới tiếp ứng hắn? Tiếp ứng hắn giết Chu Văn Uyên sao?
Hàng Thanh lạnh lùng mà liếc mắt nhìn hắn: "Nam Miện đế quốc chỉ có một bệ hạ, ngươi trong miệng nói chính là ai? Lại hồ ngôn loạn ngữ, ta liền nói cho thượng tướng, đem ngươi bắt đi lên."
Người nọ nghẹn nghẹn, không nghĩ tới Hàng Thanh như vậy khó làm, trên mặt hiện lên một tia tức giận, bất quá ngoài miệng lại là cường cười nói: "Là, là ta hồ ngôn loạn ngữ......" Binh lính đi tới một bên đi, nhưng như cũ thường thường mà quay đầu đánh giá Hàng Thanh. Này ánh mắt liền có vẻ thực sự có chút phức tạp.
Như là tức giận hỗn hợp khó hiểu, thất vọng trung còn mang điểm nhi kỳ vọng.
Hàng Thanh trong đầu mơ hồ có cái suy đoán thành hình. Không phải là Vưu Thần cảm thấy lần này cơ hội ngàn năm một thuở, vì thế liền dứt khoát tự mình tới đi? Hàng Thanh đem kia binh lính nhìn lướt qua. Bởi vì hắn đối cái này Vưu Thần thực sự không quá hiểu biết duyên cớ, trong lúc nhất thời Hàng Thanh cũng khó có thể căn cứ hắn vóc người tới phán định thân phận. Hàng Thanh cũng không để ý.
Nếu thật là Vưu Thần tới, như vậy hắn liền nhất định sẽ lộ ra dấu vết.
"Thượng tướng." Hàng Thanh vừa vặn thấy Chu Văn Uyên thân ảnh, trực tiếp bước nhanh đi rồi tiến lên đi. Phía sau cái kia binh lính quả nhiên khẩn trương lên, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm Hàng Thanh bóng dáng, trong đó còn mang theo vài tia không mau, nhưng thật ra cũng không có lo lắng hoặc là khẩn trương.
...... Đó chính là Vưu Thần.
Chỉ có Vưu Thần mới có thể ở hắn trước mặt là không kiêng nể gì, cũng không lo lắng Hàng Thanh sẽ đem hắn báo đi lên.
"Vừa rồi Chu Vu Ngạn lại tới dây dưa ngươi?" Chu Văn Uyên hơi hơi nheo lại mắt, đáy mắt để lộ ra vài phần hơi thở nguy hiểm.
Hàng Thanh gật gật đầu: "Cũng không có gì quan hệ......" Dù sao Chu Vu Ngạn hiện tại thanh kiều thể nhu, cái gì cũng không thể đối hắn làm.
Nhưng Hàng Thanh lời này nghe vào Chu Văn Uyên trong tai, liền thành thoái nhượng nói. Này rõ ràng chính là Lâm Nguyện ở nhìn chung mặt mũi của hắn!
Chu Văn Uyên nhăn lại mi, đáy lòng nào đó lấy không chừng quyết sách dần dần lại di động đi lên.
Hàng Thanh cũng không biết Chu Văn Uyên suy nghĩ cái gì, chỉ là đột nhiên nghe thấy một tiếng: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng 10 giờ." Hàng Thanh kinh ngạc một chút, không nghĩ tới Chu Văn Uyên hảo cảm độ tới như vậy đột nhiên....... Cho nên, chỉ cần Chu Vu Ngạn càng dây dưa hắn, Chu Văn Uyên đáy lòng áy náy trìu mến liền càng đậm sao? Hàng Thanh cảm thấy này không rất giống là Chu Văn Uyên tính cách.
"Lại đây." Chu Văn Uyên đột nhiên nói.
Hàng Thanh không chút do dự theo đi lên, sau đó liền theo vào Chu Văn Uyên phòng nghỉ nội.
Thượng một lần cùng Chu Văn Uyên cùng nhau ngồi phi thuyền, cũng mới là không lâu trước đây sự tình. Nhưng là hai lần đãi ngộ cũng đã xưng được với là khác nhau như trời với đất. Hàng Thanh đi vào đi, đã nghe thấy hương khí. Đó là Chu Văn Uyên đồ ăn.
Chu Văn Uyên cũng không thi hành cùng binh lính đồng cam cộng khổ quy củ, cho nên hắn ăn mặc chi phí từ trước đến nay là trong quân đội cao cấp nhất.
Giống Hàng Thanh như vậy, cũng cũng chỉ có thể uống vừa uống dinh dưỡng dịch, ăn chút áp súc đồ ăn đều tính bữa ăn ngon.
Chu Văn Uyên ý bảo hắn ngồi xuống.
Hàng Thanh không có lập tức hoạt động bước chân. Chu Văn Uyên thấy thế, nhàn nhạt cười nói: "Ở ta thuộc hạ trong quân đội, chưa bao giờ chú ý bình đẳng. Cái dạng gì bản lĩnh, đến cái dạng gì đãi ngộ. Nếu hắn có bản lĩnh, đại có thể liều mạng giết địch biểu hiện, tránh chiến công, tự nhiên liền có thể thăng chức, đãi ngộ cũng sẽ tùy theo trướng lên. Không có gì so làm một người được đến cùng thực lực tương xứng đôi đãi ngộ, càng có thể khích lệ hắn. Cái gì trên dưới cùng chịu khổ...... Đều là chút đồ vô dụng."
Cho nên, Chu Văn Uyên đương nhiên mà hưởng thụ này hết thảy.
Hàng Thanh cười cười, nói: "Nhưng ta chức vị còn chưa đủ cùng ngài ngồi ở một chỗ, chia sẻ ngài đồ ăn."
"Bản lĩnh của ngươi đủ." Chu Văn Uyên nói ngồi xuống, sau đó ngẩng đầu nhìn thẳng Hàng Thanh, "Rốt cuộc không phải ai đều có thể làm ta chủ động mời...... Nhân mạch cũng thuộc về một người bản lĩnh."
Hàng Thanh nhướng mày.
Chu Văn Uyên nói được có ý tứ.
Hàng Thanh cũng không hề có nửa điểm do dự, lập tức ở Chu Văn Uyên đối diện ngồi xuống.
Chu Văn Uyên rốt cuộc trong xương cốt là cái quân nhân, này bữa cơm cũng không có ăn ra tán tỉnh hương vị tới, mà là ăn ra gió cuốn mây tan hương vị. Hai người cùng chiến đấu không có gì hai dạng khác biệt.
Bất quá quá chú tâm đầu nhập trong đó, chờ đến ăn xong về sau, Hàng Thanh cảm thấy thật sự quá thoải mái.
Chu Văn Uyên cũng không có làm hắn lập tức rời đi, mà là vỗ vỗ hắn cái bàn: "Ngươi lại đây xem cái này."
Người máy thu thập đi rồi cơm thừa canh cặn, trong phòng mùi hương nhi thực mau liền tiêu tán sạch sẽ.
Hàng Thanh đi qua đi, mới phát hiện Chu Văn Uyên trước mặt bãi chính là tinh tế bản đồ. Hàng Thanh tức khắc hiểu được, Chu Văn Uyên thế nhưng là muốn chỉ điểm hắn...... Chu Văn Uyên nói được không sai, đi theo hắn bên người, đích xác so ở trường quân đội học thượng mấy năm đều phải học được nhiều.
Này vừa nói lên, liền không phải một hai cái giờ có thể đánh được. Hơn nữa bọn họ hiện tại còn đang đi tới tác mã tinh trên đường, thời gian đầy đủ, chờ tới rồi lúc sau liền không nhất định. Hàng Thanh liền phá lệ quý trọng thời gian này. Đối với có thể nhiều học một chút đồ vật, Hàng Thanh từ trước đến nay đều là không bài xích.
Chờ sau khi chấm dứt, Hàng Thanh vừa thấy thời gian, thế nhưng đã qua đi sáu tiếng đồng hồ.
"Trước đừng đi." Chu Văn Uyên nói.
Hàng Thanh cho rằng hắn còn có cái gì hàng lậu muốn truyền thụ, ai biết người máy cánh tay máy bưng khay vào được, trên khay phóng tất cả đều là cực kỳ mỹ vị đồ ăn. Hàng Thanh lúc này mới phản ứng lại đây, Chu Văn Uyên là muốn lưu hắn ăn cơm. Đầu lưỡi còn có thượng một đốn lưu lại hương vị...... Hàng Thanh không chút khách khí mà ngồi xuống.
Hai người như cũ ăn thật sự mau.
Chu Văn Uyên chỉ chỉ bên cạnh: "Có thể đi tiêu thực."
Hàng Thanh đi qua đi, hướng trong dò xét liếc mắt một cái. Bên trong bày không ít huấn luyện quân giới. Đây là tiêu thực phương thức? Hàng Thanh không muốn tiến hành như vậy kịch liệt vận động, vẫn là từ bỏ.
"Đừng nhúc nhích." Chu Văn Uyên đột nhiên ở trước mặt hắn đứng yên.
"Ân?" Hàng Thanh hơi hơi giơ lên đầu xem hắn.
Chu Văn Uyên ánh mắt dừng lại ở hắn khuôn mặt thượng, chậm rãi trở nên nóng rực lên. Hàng Thanh hô hấp đều không tự giác mà nhẹ lên. Như vậy thời điểm...... Chu Văn Uyên là muốn thân hắn sao?
Chu Văn Uyên nâng lên tay, rơi xuống Hàng Thanh cổ chỗ. Hàng Thanh tâm lập tức nhắc lên, nhưng hắn lại không biểu hiện ra khẩn trương hương vị tới.
"Nơi này bắn thượng du."
Hàng Thanh: "......"
Hắn cúi đầu muốn nhìn, nhưng là phát hiện chính mình ánh mắt còn chạm đến không đến nơi đó đi. Chu Văn Uyên đem hắn đẩy đến phòng tắm ngoại: "Đi thôi."
Hàng Thanh vào phòng tắm, một chiếu gương, thật là có.
Hàng Thanh nhanh chóng súc rửa một chút cổ, thủy không thể tránh né mà làm ướt vạt áo, hơn nữa vì càng tốt mà rửa sạch, hắn tướng quân trang cổ áo giải đến càng khai...... Đương Hàng Thanh ở gương trước mặt đứng dậy, hắn mới phát hiện trong gương chiếu ra tới người, lộ ra một cổ nồng đậm sự ♂ sau hương vị.
Hàng Thanh do dự một chút, vẫn là khấu thượng nút thắt.
Nhưng là hắn mặt mày diễm lệ, vốn là thực dễ dàng cho người ta tạo thành xuân. Tình hương vị. Cho dù là khấu thượng nút thắt, hắn gương mặt ửng đỏ, trên cằm còn treo bọt nước, cổ áo còn hơi hơi ướt át...... Này nhìn qua càng có cấm dục dẫn người □□ hương vị.
Hàng Thanh dứt khoát tự sa ngã mà kéo ra cổ áo.
Tùy tiện cái dạng gì đi.
Dù sao này đó Alpha mười cái chín đánh không lại hắn.
Như vậy tưởng tượng, Hàng Thanh liền cảm thấy thoải mái, lập tức tâm tình sung sướng mà đi ra ngoài.
Chờ Hàng Thanh đi ra, Chu Văn Uyên ánh mắt liền lập tức lóe lóe, sau đó gắt gao nhìn thẳng hắn cổ, ánh mắt nóng rực đến như là muốn gặm thượng hai khẩu dường như.
"Ta đây đi trước." Chu Văn Uyên đại khái là không có khống chế tốt trên người khí thế, kia trong nháy mắt, Hàng Thanh cảm nhận được đến từ cường đại nhất Alpha đáng sợ khí tràng. Hàng Thanh xuất phát từ bản năng, không nghĩ lại ở trong phòng đãi đi xuống.
Chu Văn Uyên đại khái cũng biết chính mình có chút thất thố, hắn hơi hơi dừng khí tràng, ôn hòa mà cười cười: "Đi thôi." Kia trương lạnh băng hung ác gương mặt thượng, làm ra như vậy tươi cười tới còn có vẻ hơi hơi đông cứng.
Bất quá Hàng Thanh nhưng thật ra từ cái này Chu Văn Uyên trên người, nhìn ra một chút cùng nguyên cốt truyện bất đồng địa phương, người này như là dần dần từ kia đoạn văn tự trung thoát ly ra tới, biến thành một cái càng thêm tươi sống hình người......
Môn ở Hàng Thanh sau lưng đóng lại.
Hàng Thanh đứng ở bên ngoài, trong lúc nhất thời đưa tới không ít ánh mắt.
Rốt cuộc thượng tướng trong phòng vẫn luôn không có gì động tĩnh, đột nhiên nhìn thấy một người ra tới, đổi ai cũng đều đến kinh ngạc. Huống chi người này còn không phải thượng tướng bên người thục gương mặt. Đây là cái xinh đẹp nhưng lại xa lạ đến cực điểm gương mặt.
Bọn họ liếc mắt một cái vọng qua đi, liền dừng lại. Bọn họ ánh mắt bắt đầu trở nên quỷ dị lên.
Không hề nghi ngờ, trước mắt rõ ràng là cái Alpha, nhưng hắn như thế nào, như thế nào này phó tư thái liền ra tới......
Hàng Thanh không để ý đến những cái đó ánh mắt, thực mau liền đi rồi.
Nhưng là phía sau những người đó lại rất mau phải biết, cái này nhìn không quen mặt Alpha, ở thượng tướng trong phòng đãi năm sáu tiếng đồng hồ...... Quân doanh sinh hoạt buồn tẻ vô vị, những người này thực vui sướng mà ở sau lưng đàm luận nổi lên này cọc đại bát quái. Mà ở có người cung cấp, lần trước Hàng Thanh cùng Chu Văn Uyên cùng nhau hạ phi thuyền hình ảnh lúc sau, bọn họ liền càng thêm kích động.
Hàng Thanh về tới hắn phòng ngoại.
Thực hảo.
Một cái Chu Vu Ngạn chắn ở cửa.
Một cái Vưu Thần giả trang binh lính tránh ở chỗ ngoặt sau.
Hàng Thanh lại một mở cửa.
Chu Vu Hồng ngồi ở bên trong, thấy hắn tiến vào, ngẩng đầu hướng hắn hơi hơi mỉm cười: "Đợi ngươi đã lâu......"
"......" Hàng Thanh bước vào môn đi, Chu Vu Ngạn cũng đi theo tưởng hướng trong đi, Hàng Thanh không lưu tình chút nào mà một tay đem hắn đẩy đi ra ngoài, sau đó đóng cửa lại.
Chu Vu Hồng nhìn một màn này, khẽ cười lên. Sau đó Hàng Thanh liền một tay đem hắn nhắc lên. Chu Vu Hồng hơi hơi chật vật mà đụng phải Hàng Thanh khuỷu tay.
Hàng Thanh mở cửa, đem người đẩy đi ra ngoài.
Chu Vu Ngạn, Chu Vu Hồng hai huynh đệ đâm vào nhau. Chờ bọn họ lại ngẩng đầu, Hàng Thanh cũng đã đóng cửa lại. Phòng nghỉ cách âm hiệu quả phi thường hảo, Hàng Thanh chỉ có thể cảm giác được ai ở bên ngoài cào môn, nhưng thanh âm lại không nghe thấy. Hàng Thanh bỏ đi trên người quân trang, thay áo ngủ. Thực mau liền phải tới tác mã tinh, này sẽ là hắn cuối cùng thời gian nghỉ ngơi......
Hàng Thanh mới vừa ngủ hạ, quang não liền vang lên.
Là Vưu Thần.
Hàng Thanh trầm khuôn mặt đứng dậy, mở ra môn. Quả nhiên, cái kia binh lính đứng bên ngoài đầu, sắc mặt sung sướng.
"Ngươi nhận ra ta?" Binh lính cười cười.
Hàng Thanh không nói chuyện, bất quá nhưng thật ra làm hắn vào được.
"Vừa rồi kia hai cái là Chu gia người?"
"Ngươi như vậy hiểu biết Chu gia, hẳn là biết biết bọn họ là ai."
"Chu Vu Ngạn cùng Chu Vu Hồng?" Binh lính lại cười cười, dựa gần Hàng Thanh ngồi xuống: "Ngươi cùng bọn họ đã đi được rất gần...... Lâm Nguyện, ngươi quả nhiên là đế quốc hy vọng. Ta thật cao hứng, chúng ta sự nghiệp to lớn liền sắp hoàn thành một nửa."
Vưu Thần nói chuyện vẫn là thực chú ý nghệ thuật. Hoặc là liền đem đề tài hướng chính hắn trên người dẫn, lấy kích phát Lâm Nguyện thương tiếc chi tình. Hoặc là liền nhiều lần đem "Chúng ta" hai chữ treo ở bên miệng, đây là vì tăng mạnh Lâm Nguyện trên người ý thức trách nhiệm, cũng càng thêm làm Lâm Nguyện cam nguyện vì hắn rơi đầu chảy máu, cộng sang tương lai.
Hàng Thanh không nóng không lạnh địa điểm phía dưới: "...... Còn kém xa lắm." Vai ác hảo cảm tiến độ điều còn kém xa lắm đâu.
Vưu Thần đáy mắt bắt đầu khởi động quang mang, hắn thấu đến càng gần một ít, thấp giọng nói: "Cái kia Chu Vu Ngạn quá lệnh người chán ghét......"
"Đích xác chán ghét."
"Cái kia Chu Vu Hồng cũng là......"
Hàng Thanh thực chân thành mà phụ họa: "Không sai."
Vưu Thần khóe miệng nhếch lên tới: "Chu gia người thật là quá chán ghét, sớm một chút giết chết bọn họ, ngươi cùng ta cùng nhau trở lại đế quốc đi. Ta tưởng niệm ngươi thật lâu......"
Không đợi Vưu Thần tố xong tâm sự, Hàng Thanh không lưu tình chút nào mà nhắc nhở hắn: "Ngài ra tới, đế quốc trên dưới đều biết không?"
"Đương nhiên không......"
Hàng Thanh ôn nhu mà nhìn hắn: "Vậy ngươi còn không mau trở về? Ngươi không phải nói quốc nội rung chuyển bất an, rất nhiều người đều nhớ thương ngươi trong tay quyền to sao? Như vậy thời điểm ngươi liền càng không thể rời đi......"
Vưu Thần nghẹn nghẹn, tức khắc nói không ra lời.
Hàng Thanh biết, Vưu Thần nói những cái đó khổ tình nói, hơn phân nửa đều là lừa gạt Lâm Nguyện. Vưu Thần nếu có thể ngồi trên ngôi vị hoàng đế, đã nói lên hắn cũng không phải cái tiểu bạch thỏ, nơi nào là như vậy dễ dàng đánh tan?
"Ta...... Ta là lo lắng ngươi."
"Chu Văn Uyên thực nhạy bén, ngươi không hy vọng bị hắn phát hiện đi?"
Vưu Thần cũng hơi hơi hoảng loạn lên, hiển nhiên Chu Văn Uyên tên này đủ để lệnh rất nhiều người nghe chi sắc biến, Vưu Thần cũng là một trong số đó.
"Kia...... Ta đây trước đi ra ngoài." Vưu Thần lại không có đề lập tức rời đi nói.
Hàng Thanh cũng cảm thấy không sai biệt lắm. Rốt cuộc trước đem Vưu Thần đuổi ra đi, làm hắn hảo hảo nghỉ ngơi một chút mới là quan trọng nhất.
Hàng Thanh mở cửa, đem Vưu Thần đẩy đi ra ngoài.
Chu Vu Ngạn âm trầm trầm mà nhô đầu ra, nghiến răng: "Lâm Nguyện, ngươi muốn làm, cũng nên làm một cái lớn lên xinh đẹp chút Beta......"
Vưu Thần giả trang thành một cái dung mạo bình thường Beta, lúc này nghe thấy Chu Vu Ngạn nói, hắn cơ hồ là lập tức liền thay đổi sắc mặt.
Chương 56 đệ tứ vai ác ( 11 )
Kia nháy mắt, Hàng Thanh một thân cơ bắp đều cứng đờ.
Ai biết Vưu Thần trầm không trầm ổn đâu?
Đội nón xanh lật thuyền không tính cái gì đại sự, hắn làm gián điệp nếu là phiên thuyền...... Vậy thật mất mạng.
Sự thật chứng minh, có thể đương được với Mã Nhã đế quốc hoàng đế người, chẳng sợ tuổi còn nhẹ, nhưng hắn đích xác cũng không phải gì đó tiểu bạch thỏ. Vưu Thần tuy rằng thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn là không có xúc động mà cùng Chu Vu Ngạn chống đối lên. Chu Vu Ngạn tuy rằng thân không một quan nửa chức, nhưng nơi này tất cả mọi người biết, hắn thúc thúc là đế quốc thượng tướng Chu Văn Uyên. Vưu Thần dám ở nơi này chống đối, Chu Vu Ngạn tính tình khẳng định là có thể cùng hắn làm lên. Sau đó...... Không đến ba giây đồng hồ, Vưu Thần liền sẽ bị người ấn đảo áp Chu Văn Uyên trước mặt đi.
Cho nên hắn không có động.
Hàng Thanh hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó mặt vô biểu tình mà đóng cửa lại.
Chu Vu Ngạn cũng không phải thật sự hoài nghi Hàng Thanh cùng Vưu Thần giả trang binh lính có một chân, rốt cuộc chỉ cần mắt không mù, đều có thể nhìn ra tới, lấy Hàng Thanh bộ dáng, tìm cái cái dạng gì, đều tuyệt đối sẽ không tìm cái tướng mạo bình phàm Beta. Chu Vu Ngạn cũng chỉ là mượn chuyện này, hướng Hàng Thanh trước mặt thấu mà thôi.
Đương môn thật mạnh đóng lại kia một cái chớp mắt, Chu Vu Ngạn bàn tính bị đánh nát.
Chu Vu Ngạn sắc mặt nhăn nhó biến ảo, cuối cùng như ngừng lại một cái u oán biểu tình thượng.
Chung quanh lui tới cái khác binh lính thoáng nhìn một màn này, không tự giác buồn nôn mà đánh cái rùng mình, Chu Vu Ngạn còn không chút nào tự biết.
......
Mở mang trong tinh vực, một viên tinh cầu phá lệ chú mục.
Đó chính là tác mã tinh.
Hạm đội mắt thấy liền càng ngày càng gần, khổng lồ đội ngũ lại đột nhiên ở không trung dừng lại.
Hàng Thanh đã sớm thay quân trang, đứng ở đội ngũ bên trong. Chu Vu Ngạn tựa hồ thức dậy đã muộn một chút, hắn chậm ước chừng mười tới phút. Bất quá mọi người xem hắn là Chu Văn Uyên cháu trai, hắn Nhị ca cũng còn ở trong quân làm thiếu tá đâu, ai dám mở miệng chỉ trích?
Chu Vu Ngạn vẻ mặt thái sắc mà đứng ở Hàng Thanh bên người.
Chu Văn Uyên đột nhiên đã đi tới, giơ tay triều bên này một chút. Mọi người âm thầm líu lưỡi, tâm nói, thượng tướng cháu trai chính là không giống nhau.
"Lâm Nguyện, bước ra khỏi hàng." Đại khái là bởi vì làm trò nhiều người như vậy duyên cớ, Chu Văn Uyên miệng lưỡi có vẻ muốn lạnh lẽo rất nhiều, đông cứng đến sẽ không làm người liên tưởng đến tư tình đi lên.
Bất quá liền tính là như vậy, những người khác biểu tình cũng vẫn là nứt ra.
Ngại với quân quy, bọn họ không dám quay đầu đi xem. Bọn họ ánh mắt chỉ có thể đi phía trước phóng, cũng cũng chỉ có thể nhìn một cái Hàng Thanh bóng dáng, cùng Chu Văn Uyên lãnh ngạnh thần sắc.
"Cùng ta ra tới." Chu Văn Uyên cái này tiểu táo khai đến quang minh chính đại.
Hàng Thanh cũng không chút do dự theo đi lên, chẳng qua kia nháy mắt, Hàng Thanh thoáng nhìn xen lẫn trong trong đám người Vưu Thần, hai mắt đại tỏa ánh sáng mang, hận không thể lập tức đuổi kịp.
Chu Văn Uyên trực tiếp đem Hàng Thanh đưa tới chủ điều khiển, bên trong còn đứng cái Chu Vu Hồng.
Chu Vu Hồng cau mày, như là gặp cái gì khó giải quyết sự.
Vào cửa lúc sau, Hàng Thanh thực mau liền biết rõ ràng sự tình trước sau mạch lạc. Sở dĩ bọn họ tạm thời tạm dừng ở nơi này, là bởi vì tác mã tinh ở bọn họ đến phía trước, cho bọn hắn phát tới tin tức. Không phải đầu hàng, cũng không phải cầu hòa, là chính thức uy hiếp.
Tác mã tinh phản tặc nhóm, bắt lấy Chu Văn Uyên đại ca, cũng chính là Chu Vu Ngạn tam huynh đệ phụ thân, cái kia nghe nói đi ngoại tinh cầu nghỉ phép Chu Văn Tĩnh.
Này hẳn là cũng không phải cái gì thực làm người ta khó khăn sự. Rốt cuộc lấy Chu Văn Uyên thuộc hạ này chi quân đội cường đại trình độ, muốn cứu ra Chu Văn Tĩnh không khó. Nhưng nếu đương Chu Vu Hồng muốn cứu phụ thân, mà Chu Văn Uyên lại thái độ lạnh nhạt nói...... Vậy xác thật khó xử.
Chu Vu Hồng nguyên bản liền không được tốt xem sắc mặt, đang xem thấy Hàng Thanh theo sát Chu Văn Uyên đi vào tới về sau, trở nên càng thêm khó coi.
"Lâm Nguyện...... Như thế nào tới?" Chu Vu Hồng miễn cưỡng cười cười.
Hàng Thanh không ra tiếng, Chu Vu Hồng đáy mắt hiện lên một tia không mau cùng thất vọng, quay đầu thấp giọng cùng Chu Văn Uyên nói: "Thúc thúc, tấn công tác mã tinh không ở này nhất thời......"
Vừa nghe cái này mở đầu, Hàng Thanh liền biết, hai người là không đạt thành chung nhận thức.
"Ngươi thân là quân nhân, vậy ngươi nên biết, chiến cơ không được đến trễ. Liền tính ta hạ lệnh triệt binh, bọn họ cũng sẽ không lập tức chắp tay thả ra ngươi phụ thân." Chu Văn Uyên thanh tuyến lãnh ngạnh. Hoàn toàn nghe không ra hắn trong miệng "Ngươi phụ thân", kỳ thật cũng là hắn đại ca.
Điểm này nhưng thật ra cùng nguyên cốt truyện nhân thiết tương trọng điệp.
Chu Vu Hồng cầm nắm tay, tưởng phản bác, nhưng cuối cùng cái gì cũng chưa nói ra.
Hắn quay đầu nhìn về phía Hàng Thanh, Chu Vu Hồng tựa hồ có chuyện muốn cùng Hàng Thanh nói, tư thái rõ ràng đến người ngoài đều có thể đã nhìn ra. Chu Văn Uyên liền thấy. Hắn trầm giọng nói: "Lâm Nguyện, ngươi đến nơi đây tới."
Hàng Thanh không lại xem Chu Vu Hồng, bước nhanh đi rồi tiến lên.
Chu Văn Uyên một phen kéo qua hắn, làm Hàng Thanh cơ hồ nửa dựa vào hắn trước ngực.
Alpha là cái thực biến thái giới tính, Hàng Thanh cái này Alpha thân cao cũng đã cũng đủ cao, nhưng Chu Văn Uyên ưu thế càng rõ ràng. Hàng Thanh ở hắn trước ngực dừng bước, đều có hai phân chim nhỏ nép vào người hương vị.
Chu Vu Hồng nhìn một màn này, đáy mắt cơ hồ muốn phun ra hỏa tới.
Người chung quanh chỉ cho là Chu Vu Hồng bị Chu Văn Uyên bác bỏ thỉnh cầu, bị kích thích, sôi nổi đều cúi đầu tới, không dám lại xem. Ai dám trộn lẫn tiến thượng tướng việc nhà trung đi đâu?
Hai người chi gian giằng co cũng không có liên tục lâu lắm.
Nam Miện đế quốc hoàng đế thật lâu liên hệ không thượng Hàng Thanh, hơn nữa biết được Hàng Thanh đi theo Chu Văn Uyên tới rồi tác mã tinh về sau, hoàng đế rốt cuộc ngồi không yên. Hắn một mặt nghĩ có phải hay không Hàng Thanh liền phải tới tay, một mặt lại nghĩ Hàng Thanh có thể hay không đã hướng Chu Văn Uyên quy phục. Đứng ngồi không yên Nam Miện hoàng đế, rốt cuộc lấy an ủi chi danh, tự mình đi tới tiền tuyến.
Liền tính là như vậy, hoàng đế ở đế quốc nội cũng đã trải qua hảo một phen đấu tranh, lúc này mới năng động trước người đi phía trước tuyến. Trải qua như vậy một chuyến lúc sau, hoàng đế liền càng muốn muốn Chu gia suy sụp.
Hàng Thanh biết tin tức này thời điểm, Nam Miện hoàng đế đã sắp đến bọn họ chiến hạm.
Không ngừng Hàng Thanh một người ngốc, Chu Văn Uyên cũng không nghĩ tới hoàng đế sẽ đến, hắn không chút nào che lấp mà nhíu nhíu mày, hiển nhiên cũng không hoan nghênh Nam Miện hoàng đế đã đến.
"Trên chiến trường cỡ nào tàn khốc? Bệ hạ tiến đến, nếu là vô ý bị thương...... Ai dám gánh trách nhiệm?" Chu Văn Uyên âm thanh lạnh lùng nói.
Người chung quanh cũng liền đều trầm mặc mà nghe, tuy rằng bọn họ đáy lòng cũng rất là nhận đồng, nhưng không ai dám ra tiếng ứng hòa.
Chu Văn Uyên phát tác xong lúc sau, vẫn là mang theo người đi nghênh đón hoàng đế. Hàng Thanh liền đi theo Chu Văn Uyên bên cạnh người.
Phi thuyền ngừng ở chiến hạm phía trên, Nam Miện hoàng đế ở vây quanh hạ đi ra. Cùng thông tin trung hình ảnh không quá lớn khác biệt, vẫn là cái kia trung niên hình tượng, trên mặt không có một chút tươi cười. Nhìn kỹ nói, thậm chí còn có thể từ hắn đáy mắt phát hiện vài giờ khói mù chi sắc. Mà ở Hàng Thanh xem hắn thời điểm, hoàng đế cũng liếc mắt một cái triều hắn nhìn lại đây. Bất quá hoàng đế ít nhất còn biết không muốn bại lộ, hắn thực mau liền dịch khai ánh mắt, ngược lại nhìn về phía Chu Văn Uyên.
Hai người hàn huyên hai ba câu nói.
Hàng Thanh tắc bớt thời giờ quay đầu lại tìm kiếm một chút Vưu Thần tung tích.
Như vậy trường hợp, Vưu Thần sắm vai binh lính tựa hồ không tư cách đi theo. Hàng Thanh đáy lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Bị hắn liêu quá Chu gia người, hai cái ở sau lưng sai sử hắn hoàng đế, toàn bộ đều trát ở một đống...... Phiên nào tao thuyền đều sẽ muốn mệnh.
Hoàng đế bị tiến cử chiến hạm chủ thể trung.
Hàng Thanh cũng không biết hắn là bị cái gì kích thích, vào chiến hạm sau, hoàng đế tổng không tránh được hướng hắn phương hướng quét thượng liếc mắt một cái. Hoàng đế đại khái tự cho là làm được rất là bí ẩn, nhưng như vậy động tác nhỏ sao có thể giấu đến quá Chu Văn Uyên đôi mắt? Hàng Thanh dưới đáy lòng mắng một tiếng heo đồng đội, trong đầu thậm chí hiện lên Chu Văn Uyên người như vậy làm hoàng đế cũng không tồi ý niệm.
Liên tiếp động tác lúc sau, quả nhiên khiến cho Chu Văn Uyên chú ý.
Chu Văn Uyên ở Nam Miện hoàng đế trước mặt, nửa điểm khiêm tốn điệu thấp đều không nói, hắn thậm chí là không chút khách khí mà bày ra lãnh ngạnh tư thái: "Bệ hạ liên tiếp nhìn về phía ta binh lính, chẳng lẽ là ta binh lính có gì không ổn sao?"
Hoàng đế kinh ra một đầu mồ hôi lạnh, lúc này mới ý thức được chính mình quá sốt ruột.
"Tướng quân nói giỡn, tướng quân thuộc hạ binh lính như thế nào có không ổn?" Hoàng đế cười cười. Nhưng hắn lại phát hiện đối phương đáy mắt, mang lên vài tia rõ ràng lạnh lẽo. Hoàng đế âm thầm kinh hãi, mồ hôi lạnh càng là rào rạt rớt xuống dưới. Hắn không biết chính mình nơi nào ra sai...... Chỉ là nhiều xem vài lần, chẳng lẽ khiến cho Chu Văn Uyên hoài nghi thượng sao?
Hoàng đế một bên kinh hãi, một bên lại oán hận cực kỳ.
Hắn là đế quốc hoàng đế, lại còn muốn như vậy sợ hãi Chu Văn Uyên......
Chu Văn Uyên không tiếp hoàng đế nói.
Nam Miện hoàng đế trước kia là cái phi thường hoang đường thả vô năng người, hắn chưa lập vương hậu, sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, đã từng xâm chiếm quá vô số Omega cùng Beta, hắn có cái trí mạng khuyết điểm...... Đó chính là yêu thích mỹ nhân.
Ở Chu Văn Uyên xem ra, không hề nghi ngờ, Lâm Nguyện chính là cái đỉnh cấp mỹ nhân. Chẳng sợ hắn là cái Alpha, nhưng là liền hắn đều không khỏi động tâm, huống chi là cái này luôn luôn sắc dục huân tâm hoàng đế?
Cái loại này thuộc về chính mình trân bảo, bị người mơ ước cảm giác, lệnh Chu Văn Uyên cảm giác được cực độ không mau. Huống chi là cái này dám can đảm mơ ước người vẫn là hắn luôn luôn liền coi thường Nam Miện hoàng đế. Chu Văn Uyên đáy mắt lạnh lẽo liền cơ hồ không thêm che dấu.
Nam Miện hoàng đế đáy lòng một mảnh nơm nớp lo sợ, lòng tràn đầy đề phòng nếu không phải muốn bại lộ.
Hàng Thanh đã chịu ảnh hưởng, cũng không khỏi hơi hơi khẩn trương.
Nhưng hắn cẩn thận đánh giá một chút Chu Văn Uyên lúc sau, Hàng Thanh liền yên lòng. Nếu Chu Văn Uyên thật sự có điều phát hiện, liền không phải là như vậy phản ứng......
Hoàng đế trong lòng run sợ, đã hận không thể giơ tay lau mồ hôi, hắn thấp giọng nói: "Ta cũng có chút mệt mỏi. Tướng quân trước an bài chiến sự đi, ta liền đi nghỉ tạm một trận."
Chu Văn Uyên tự mình đưa hắn đi trước phòng nghỉ.
Chu Văn Uyên cũng không có nhường ra chính mình phòng, mà là khác chọn một gian phòng cấp hoàng đế. Hoàng đế đảo cũng không bắt bẻ, bước nhanh liền đi vào, nơi nào như là mệt mỏi?
Hoàng đế ở trong phòng trốn rồi hơn một giờ, mới lại mang theo người ra tới. Mà lần này ra tới, hoàng đế cư nhiên còn ý đồ đối Chu Văn Uyên khoa tay múa chân. Hắn thế nhưng yêu cầu Chu Văn Uyên rút quân, trước cứu ra Chu Văn Tĩnh lại nói. Hàng Thanh nghe thấy này đoạn thời điểm, đều thiếu chút nữa cười ra tiếng tới.
Hoàng đế đầu óc là bị lừa đá sao?
Nếu hắn là Nam Miện hoàng đế, hắn không chỉ có sẽ không làm Chu Văn Uyên rút quân, hắn còn sẽ duy trì Chu Văn Uyên lập tức phát binh cùng tác mã tinh phản tặc đánh lên tới. Chu Văn Tĩnh nếu có thể chết ở bên trong vậy càng tốt. Rốt cuộc cứ như vậy, hoàng đế vừa không ở bên ngoài thượng đắc tội Chu Văn Uyên, còn có thể làm Chu gia mấy tiểu bối cùng Chu Văn Uyên khởi hiềm khích. Chu gia ly sụp đổ ít nhất có cái bắt đầu......
Tính, có thể nghĩ ra được dùng mỹ nhân kế đi mê hoặc Chu gia trên dưới, câu dẫn Chu Văn Uyên người...... Hàng Thanh vốn dĩ cũng không nên trông cậy vào hắn có bao nhiêu thông minh.
Không có gì bất ngờ xảy ra.
Chu Văn Uyên đương trường bác bỏ hoàng đế mặt mũi, hoàng đế trên mặt không nhịn được, lại triều Hàng Thanh nhìn lại đây, như là hy vọng Hàng Thanh giúp hắn tìm về mặt mũi tới giống nhau......
Này hoàng đế quả nhiên là không mang chỉ số thông minh.
Hàng Thanh không lưu tình chút nào mà quay đầu, làm bộ cái gì cũng không nhìn thấy.
Hoàng đế tựa hồ có chút nóng nảy.
Chu Văn Uyên chú ý tới hắn ánh mắt, một cái tát hung hăng vỗ vào hoàng đế trước mặt trên bàn, đem hoàng đế cả kinh hồn đều thiếu chút nữa bay.
Tác giả có lời muốn nói: Phiên không ngã thuyền tại đây nhất cử......
Chương 57 đệ tứ vai ác ( 12 )
Nam Miện hoàng đế tới rồi Chu Văn Uyên địa bàn thượng, còn muốn thay đổi Chu Văn Uyên chủ ý, không thể không nói thật sự là quá ngây thơ rồi. Hai bên tự nhiên tan rã trong không vui. Bất quá Hàng Thanh xem hoàng đế vẻ mặt thầm hận bộ dáng, liền biết hắn sẽ không thiện bãi cam hưu.
Chờ đến tan đi về sau, Hàng Thanh quang não quả nhiên vang lên hai hạ.
Tĩnh lặng trong phòng hội nghị, mọi người ánh mắt không khỏi đều triều hắn quét lại đây.
Hàng Thanh không chút hoang mang mà đạm đạm cười, chờ hắn kia mạt tươi cười đem những cái đó Alpha mê đến thất điên bát đảo thời điểm, Hàng Thanh cũng đã xoay người đi ra ngoài. Còn không đợi Hàng Thanh trở lại phòng, liền có người tới thỉnh hắn. Tưởng cũng biết là cái kia hoàng đế ý tứ. Hàng Thanh cũng không thoái thác, bình tĩnh mà đi theo người kia đi.
Này nếu là còn không cho mặt mũi nói, cái này không đầu óc hoàng đế nên gấp đến độ nháo xảy ra chuyện tới.
Nam Miện hoàng đế phòng liền ở khoảng cách Chu Văn Uyên phòng nghỉ không xa địa phương, cái kia tới thỉnh người của hắn, phảng phất giống làm ăn trộm đem Hàng Thanh lãnh vào phòng, Hàng Thanh thật sự vô lực phun tào. Cứ như vậy diễn xuất, sao có thể không bị người chú ý tới?
Hàng Thanh một bước vào cửa, hoàng đế liền tức giận đến hướng hắn bên chân tạp cái cái ly. Nhưng mà trong quân cái ly đều là đặc chế, kia cái ly trên mặt đất thảm thượng lăn hai vòng...... Hoàn hảo không tổn hao gì. Thật sự một chút khí thế cũng không.
Hoàng đế sắc mặt xấu hổ một cái chớp mắt, ngay sau đó quát: "Lâm Nguyện! Ngươi đã quên ngươi nên làm cái gì sao?"
Hàng Thanh không có phản ứng hắn, chỉ là ngẩng đầu nhìn lướt qua phòng.
Toàn bộ chiến hạm đều là Chu Văn Uyên, khác phòng có lẽ còn hảo, nhưng lấy Chu Văn Uyên vừa mới cùng hoàng đế chi gian như nước với lửa trình độ, Hàng Thanh không chút nghi ngờ Chu Văn Uyên sẽ to gan lớn mật đến giám thị phòng này.
Hoàng đế chú ý tới hắn động tác, cũng có chút hoài nghi, vì thế đi theo ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái. Nhưng là hoàng đế cái gì cũng không phát hiện. Hắn lại nhìn về phía Hàng Thanh, thấy Hàng Thanh thần sắc bình đạm, ở trước mặt hắn thế nhưng không có chút nào sợ hãi cảm giác, cái này kêu hoàng đế như thế nào có thể nhẫn? Vừa mới bị Chu Văn Uyên quét mặt mũi, hiện tại kẻ hèn Lâm Nguyện cũng dám miệt thị hắn sao?
Hoàng đế lòng tự trọng đã chịu cực đại khiêu chiến.
Hắn đứng lên, đi đến Hàng Thanh trước mặt, duỗi tay liền muốn đi niết Hàng Thanh cổ.
Liền tính là diễn trò, Hàng Thanh cũng không muốn ở hoàng đế thuộc hạ bị thương. Hàng Thanh chút nào không lưu mặt mũi mà ra bên ngoài xê dịch, này một dịch, hoàng đế tay cũng chỉ bắt được bờ vai của hắn.
Hàng Thanh nhăn lại mi: "Bệ hạ làm gì vậy?"
......
Bên kia, binh lính đi tới Chu Văn Uyên bên người, thấp giọng xấu hổ mà nhắc nhở nói: "Ngài làm ta theo dõi cái kia phòng......"
Không đợi kia binh lính nói xong, Chu Văn Uyên liền lập tức gián đoạn cùng trước mặt người nói chuyện, đứng dậy đi hướng phòng điều khiển. Hướng trên màn hình quét thượng liếc mắt một cái, Chu Văn Uyên liền lập tức thay đổi sắc mặt. Hắn thấp giọng mắng chửi nói: "Đến tiền tuyến tới làm này đó chó má sự!"
Binh lính nơm nớp lo sợ, chỉ nghĩ đem chính mình lỗ tai băm rớt, hảo làm bộ nghe không thấy.
Chu Văn Uyên đáy lòng không mau lửa giận bốc lên lên, cơ hồ diệt đỉnh. Hắn không hề do dự, bước nhanh đi ra ngoài, bay thẳng đến hoàng đế phòng đi.
Môn bị khấu vang.
Hoàng đế rất là không vui mà nhìn thoáng qua kia phiến run rẩy môn: "Chiến hạm thượng môn cứ như vậy yếu ớt sao?"
Hắn bên người người cũng cảm thấy kỳ quái, vội đi đến cạnh cửa đi, trách mắng: "Ai ở bên ngoài? Không biết nơi này là Hoàng đế bệ hạ phòng nghỉ sao?"
"Là ta." Đơn giản hai chữ, mang theo Chu Văn Uyên độc hữu lệ khí.
Người nọ sợ tới mức sau này lui hai bước.
"Mở cửa." Như cũ chỉ là đơn giản hữu lực hai chữ.
Người nọ xin giúp đỡ mà nhìn về phía hoàng đế, hoàng đế sắc mặt tức khắc càng thêm khó coi, không nghĩ tới thuộc hạ người thế nhưng như vậy sợ hãi Chu Văn Uyên.
"Vậy khai đi." Hoàng đế hắc mặt nói.
Cửa mở.
Chu Văn Uyên trực tiếp xông vào, phụ trách mở cửa người nọ sợ tới mức một cái mông đôn nhi quăng ngã đi xuống, lại liền đau hô cũng không dám hô lên thanh.
Một màn này, Chu Văn Uyên còn thực sự rất soái. Hàng Thanh dưới đáy lòng nói.
Chu Văn Uyên đi tới Hàng Thanh bên người, hắn liếc liếc mắt một cái hoàng đế, ngữ khí đông cứng nói: "Vừa rồi bệ hạ liền liên tiếp nhìn về phía ta cái này binh lính, hiện tại càng là đem hắn gọi vào nơi này tới. Là hắn đắc tội bệ hạ sao? Nếu có, ta đây liền giáo huấn hắn."
Hoàng đế trên mặt biểu tình cứng đờ.
Mà không đợi hắn mở miệng trả lời, Chu Văn Uyên cũng đã trước duỗi tay đem Hàng Thanh bắt được hắn bên người đi, nghiễm nhiên chính là một bộ bao che cho con tư thái.
Hoàng đế trên mặt thần sắc biến ảo, cuối cùng như ngừng lại một cái phảng phất táo bón biểu tình thượng.
Hàng Thanh biết hắn đáy lòng giờ phút này chính nhấc lên cuồng liệt gió lốc.
Cuối cùng hoàng đế bài trừ một cái tươi cười: "Nói chi vậy? Hắn như thế nào sẽ đắc tội ta?"
Hàng Thanh dưới đáy lòng mắng thanh ngu xuẩn.
Thật sự là...... Thật sự là trải qua như vậy mấy cái thế giới, hắn liền chưa thấy qua giống hoàng đế như vậy xuẩn người. Hắn chỉ cần có điểm đầu óc, tốt xấu nên thuận sườn núi hạ lừa, liền giả ý nói là chính mình đắc tội hắn...... Hiện tại miệng đầy phủ nhận, chẳng phải là càng có vẻ có không thể cho ai biết mục đích?
Hàng Thanh ngẩng đầu liếc liếc mắt một cái Chu Văn Uyên.
Chu Văn Uyên ngũ quan lạnh băng, đáy mắt một mảnh thâm trầm: "Nga, phải không." Chu Văn Uyên miệng lưỡi nghe đi lên thực bình đạm, nhưng trên thực tế rõ ràng chính là bão táp trước yên lặng hương vị.
Hoàng đế cũng không phải cái cường đại Alpha. Lúc trước hắn sở dĩ có thể ngồi trên ngôi vị hoàng đế, chỉ là bởi vì ngay lúc đó hoàng đế chỉ có hắn một cái nhi tử. Ở cái này Chu Văn Uyên đầy ngập lửa giận thời điểm, hoàng đế lập tức liền cảm giác được Chu Văn Uyên trên người phóng xuất ra thuộc về Alpha cường đại khí tràng.
Hoàng đế thiếu chút nữa một cái té ngã, phun ra huyết tới.
Hoàng đế sắc mặt lại biến ảo hai hạ, Hàng Thanh đánh giá hắn giờ phút này nhất định là dưới đáy lòng đau mắng Chu Văn Uyên.
Nhưng này cũng không thay đổi được cái gì, bởi vì Chu Văn Uyên đối mặt hắn chật vật lại phẫn hận bộ dáng, căn bản không dao động.
"Nếu không có đắc tội bệ hạ, ta đây liền trước đem người mang đi." Dứt lời, Chu Văn Uyên liền duỗi tay chụp tới, đem Hàng Thanh nửa ôm ở trong lòng ngực, mang theo hắn ra phòng.
Chờ bọn họ thân ảnh dần dần xa, hoàng đế mới thân hình mềm nhũn, uể oải mà ngồi ở trên sô pha, hảo sau một lúc lâu cũng chưa có thể đứng lên.
Ra phòng, Hàng Thanh còn thấy một cái quen thuộc gương mặt, Chu Vu Hồng.
Chu Vu Hồng triều hắn nhìn lại đây, đạm đạm cười. Chỉ là cái kia tươi cười tựa hồ có vẻ có chút ý vị thâm trường. Chu Vu Hồng là có ý tứ gì đâu?
Chu Văn Uyên tâm tình không tốt, một đường đều không có lại mở miệng, thẳng đến chút bất tri bất giác, hắn đã đem Hàng Thanh đưa đến phòng ngoại. Chu Văn Uyên mới đột nhiên mở miệng nói: "Ta đến phía trước, hắn còn có đối với ngươi làm cái gì sao?"
Hàng Thanh sửng sốt một chút, sau đó mới phản ứng lại đây, nguyên lai hoàng đế đối hắn kỳ quái hành động, bị Chu Văn Uyên cho rằng là đối hắn quấy rầy.
"Không có."
"Lần sau nếu hắn lại có khác người địa phương, liền hung hăng tấu hắn......" Chu Văn Uyên nói.
"A?"
Chu Văn Uyên cười lạnh một tiếng: "Đế quốc bệ hạ, một cái nhỏ yếu Alpha. Hắn bị tửu sắc đào không thân thể, hắn đánh không lại ngươi. Ngươi có thể yên tâm tấu hắn. Mà người này hảo mặt mũi, tuyệt đối sẽ không làm người biết, hắn bị chính mình nhìn thượng mỹ nhân đánh. Liền tính thọc ra cái sọt......" Chu Văn Uyên dừng một chút: "Cũng còn có ta đi thu thập."
Không thể không nói, Chu Văn Uyên những lời này thật sự là quá êm tai.
Chỉ tiếc hắn đối diện đứng chính là cái gián điệp.
Hàng Thanh nghĩ nghĩ, đáy lòng nhiều ít có điểm lừa gạt Chu Văn Uyên áy náy cảm. Tuy rằng đối diện là tên cặn bã, nhưng hắn trước mắt còn không có tra lên đâu.
Hàng Thanh đối hắn cười sáng lạn.
Này đầu Chu Văn Uyên nguyên bản đều có chút kinh ngạc với chính mình cấp ra hứa hẹn, tựa hồ quá lớn một ít...... Nhưng là đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đụng phải đối phương nụ cười này. Chu Văn Uyên tức khắc liền cảm thấy đầy bụng tức giận đều bị vuốt phẳng, cũng hoàn toàn không cảm thấy vừa rồi cấp ra hứa hẹn khoa trương.
"Đi nghỉ ngơi đi." Đang nói ra này bốn chữ lúc sau, Chu Văn Uyên thế nhưng còn có loại thần kỳ, phảng phất trở nên ôn nhu ảo giác.
Này đối với Chu Văn Uyên tới nói, quả thực là một loại quá mới lạ bất quá cảm giác. Hắn tạm thời áp xuống trong lòng cảm thụ, nhìn theo Hàng Thanh đi vào môn. Sau đó hắn lại không có lập tức rời đi, mà là nhịn không được dưới đáy lòng miêu tả nổi lên vừa rồi thanh niên cái kia tươi cười.
Thật là một cái câu nhân Alpha.
Cố tình vẫn là một cái một chút đều không dính nhớp nương khí Alpha.
......
Bên trong cánh cửa, Hàng Thanh quang não lại vang lên.
Phân biệt là đến từ hoàng đế, Vưu Thần, cùng với...... Chu Vu Hồng "Thăm hỏi".
Vưu Thần hỏi đến tương đương thô bạo trực tiếp: "Cái kia ngốc tử hoàng đế không có hư chuyện của ngươi đi?"
Hoàng đế, là hiệp bọc lửa giận: "Lâm Nguyện, ngươi thật can đảm tử!" Bất quá theo sát lại là: "Ngươi đem Chu Văn Uyên làm tới rồi tay?"
Hàng Thanh đều nhất nhất xem nhẹ cũng không lại để ý tới.
Trọng điểm là Chu Vu Hồng......
"Làm ta đoán xem, Hoàng đế bệ hạ vì cái gì sẽ đối với ngươi như vậy kỳ quái...... Lâm Nguyện, ngươi hao hết tâm tư tới thông đồng Chu gia trên dưới, sẽ không chính là bởi vì bị Hoàng đế bệ hạ chỉ thị đi?"
Chu Vu Hồng trước sau đều là nhất lý trí người kia. Hoặc là nói, hắn trước sau đều là nhất ích kỷ nhân tra kia một cái. Hắn có thể nói động Chu Vu Ngạn cấp Hàng Thanh hạ dược, lại có thể cõng Chu Vu Ngạn không hề áy náy mà tới liêu Hàng Thanh, hiện tại, hắn lại phát hiện bí mật này......
Bởi vì hắn từ đầu chí cuối đối Hàng Thanh đều chỉ là xuất phát từ nhục dục thượng khát vọng.
Như vậy tưởng tượng, tựa hồ so Chu Vu Ngạn còn muốn làm người sở khinh thường.
Hàng Thanh gương mặt lạnh xuống dưới.
"Lâm Nguyện, chúng ta làm giao dịch đi. Ta biết gần nhất tiểu thúc thúc đối với ngươi thực chiếu cố, ngươi nói động tiểu thúc thúc rút quân cứu ta phụ thân. Ta liền giúp ngươi dấu diếm hạ bí mật này."
Hàng Thanh mày nhảy dựng.
Chu Vu Hồng thật sự sẽ nguyện ý dấu diếm? Lấy hắn tính cách, chỉ sợ lớn hơn nữa có thể là kế hoãn binh, chỉ nghĩ trước lừa hắn cứu Chu Văn Tĩnh đi?
Chu Vu Hồng nơi nào tới tự tin, cho rằng hắn nhất định có thể nói động Chu Văn Uyên đâu?
Nhìn cái kia đơn bạc hảo cảm số độ tự, Hàng Thanh chính mình đều cảm thấy không cái này khả năng. Chu Văn Uyên người như vậy, sẽ không vì tư tình nhi nữ mà thay đổi quyết định của chính mình. Huống chi hắn cùng Chu Văn Uyên còn nói không thượng tư tình đâu.
Hàng Thanh không lưu tình chút nào mà từ chối, hơn nữa chỉ trích Chu Vu Hồng bôi nhọ, thuận tiện còn hỏi hắn: "Ngươi không phải thích ta sao? Như thế nào còn nghĩ đem ta hướng Chu Văn Uyên bên người đưa?"
"...... Ta chưa bao giờ để ý cái này. Nếu ngươi thành tiểu thúc thúc người, còn có thể lại cùng ta ở bên nhau, kia không phải càng có ý tứ sao?"
Hàng Thanh: "......" Hắn quả nhiên không nên dùng bình thường tư duy đi cân nhắc một cái biến thái.
Bất quá nếu nói như vậy......
Hàng Thanh hơi hơi mỉm cười: "Chúng ta thấy cái mặt đi."
Nếu hắn có nhược điểm dừng ở Chu Vu Hồng trong tay, kia hắn cũng chỉ có làm Chu Vu Hồng cũng lạc nhược điểm ở hắn trong tay. Chu Vu Hồng làm như vậy sự cẩn thận người, đương nhiên không nhược điểm. Nhưng là không có...... Hắn có thể chế tạo a!
Tỷ như nói làm Chu Vu Hồng cũng cùng hắn đệ đệ đi làm bạn, cùng nơi biến cá tính gì đó.
Tác giả có lời muốn nói: Lợi rốt cuộc giảm nhiệt...... Chờ Đoan Ngọ một quá, liền đi nhổ răng khôn. Tra tấn chết ta. _(:з" ∠)_
Chương 58
Phải đối trong quân đội đồ ăn gian lận quá khó khăn, huống chi Chu Vu Hồng lại không giống Chu Vu Ngạn như vậy không đầu óc, tùy tiện cái gì đặt ở trong tầm tay chất lỏng đều dám vào khẩu. Hàng Thanh từ bỏ cái này con đường, làm hai tay chuẩn bị.
Hắn đem một chi dược tề khuynh đảo ra tới, để vào đồng hồ quả quýt trung. Một khác chi còn lại là lộng tới đôi tay làn da thượng, chờ đến làm một ít, Hàng Thanh liền đi gặp Chu Vu Hồng.
Hắn cùng Chu Vu Hồng ước định ở tiếp viện hạm gặp mặt, rốt cuộc nơi này ngày thường ít có người tới, chỉ có đang lúc thời gian chiến tranh, tiếp viện hạm mới có thể nghiêm mật gác, hơn nữa lúc nào cũng có người xuất nhập. Chu Vu Hồng làm thiếu tá, lại làm Chu Văn Uyên cháu trai, rất dễ dàng mà liền lâm thời chiếm cứ tiếp viện hạm.
Hàng Thanh đi vào đi, liền thấy Chu Vu Hồng đã ngồi đang đợi chờ hắn.
Về sau đến tìm một cơ hội nhắc nhở Chu Văn Uyên, cho dù là thân cháu trai, cũng không thể tùy ý phóng a...... Chu Vu Hồng nếu là lòng mang bất mãn, ở tiếp viện hạm động điểm tay chân, kia nhưng chính là tai họa.
"Ngươi đã đến rồi." Chu Vu Hồng cười cười, thần sắc tự nhiên thân hòa, phảng phất căn bản không uy hiếp quá Hàng Thanh giống nhau.
"Tới." Hàng Thanh trên mặt mang ra hai phân giận tái đi chi sắc.
Rốt cuộc dựa theo bình thường tới nói, bị Chu Vu Hồng như vậy uy hiếp, ai đều sẽ tâm sinh tức giận, lại làm bình tĩnh trạng liền có vẻ giả dối.
Chu Vu Hồng thoáng nhìn trên mặt hắn tức giận, trên mặt tươi cười càng sâu: "Tới, ngồi. Trước đừng tức giận. Chuyện này ta sẽ không nói đi ra ngoài, ta cũng chỉ là có một cái phiền toái nhỏ có cầu với ngươi. Lâm Nguyện, ta biết, ngươi nhất định có thể làm được." Đầu tiên là trấn an, lại là dùng khẳng định ngữ khí cho cổ vũ.
Đây là tính toán cho hắn tẩy não sao?
Chỉ tiếc Chu Vu Hồng thật sự tìm lầm đối tượng.
Hàng Thanh không tình nguyện mà ngồi xuống: "Ta nói bất động Chu Văn Uyên, ngươi có thể hết hy vọng. Ngươi là hắn cháu trai, cũng chưa biện pháp thay đổi hắn chủ ý, huống chi ta đâu?"
"Ta tin tưởng ngươi." Chu Vu Hồng ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm hắn, "Lâm Nguyện, ngươi như vậy mê người, liền tính là tiểu thúc thúc, cũng nhất định sẽ thích ngươi. Ngươi chẳng lẽ không có nhận thấy được sao? Tiểu thúc thúc đối với ngươi rõ ràng không giống người thường. Tam đệ đích xác không phải cái lương xứng. Ngươi có thể thoải mái hào phóng mà đi câu dẫn tiểu thúc thúc a."
Hàng Thanh nhìn hắn ánh mắt lạnh lãnh: "Chu thiếu tá nguyên lai là như vậy cái đồ vật......"
"Ta đây là ở vì ngươi suy tính. Mục đích của ngươi không phải vốn dĩ liền như thế sao?" Chu Vu Hồng không vội không vội nói: "Như vậy không phải thực hảo sao?"
Hàng Thanh nhéo lên trên mặt bàn cái ly, mặt lộ vẻ vẻ giận.
"Đây là cổ địa cầu ngọc ly." Chu Vu Hồng ánh mắt đi theo rơi xuống đi, miệng lưỡi bình tĩnh, còn mang theo điểm nhi ý cười, hoàn toàn xem nhẹ Hàng Thanh tức giận.
Hàng Thanh lạnh mặt dùng sức nắm chặt.
"Răng rắc" một tiếng giòn vang, ngọc ly ở hắn lòng bàn tay vỡ vụn mở ra, mảnh nhỏ vết cắt ngón tay, thực mau chảy ra đỏ thắm máu, màu ngọc bạch mảnh nhỏ hỗn hợp đỏ thắm huyết, hợp lại ở kia trắng nõn thon dài như hành đoạn ngón tay gian. Đó là một loại thế nào mỹ lệ?
Chu Vu Hồng lần thứ hai xem nhẹ hắn tức giận, ngược lại đem toàn phúc tâm thần đều rơi xuống Hàng Thanh ngón tay thượng.
Đôi tay kia thật sự quá mỹ, đặc biệt đương lúc này, bị mảnh nhỏ vết cắt về sau, ngược lại có vẻ càng thêm côi mỹ...... Thật là làm người luyến tiếc dịch khai ánh mắt.
Hàng Thanh đương nhiên chú ý tới Chu Vu Hồng quá phận nóng rực ánh mắt, cơ hồ làm Hàng Thanh cảm thấy, Chu Vu Hồng ngay sau đó giống như là muốn dán lên tới dường như.
Hàng Thanh lộ ra không thoải mái thần sắc, vung tay, mảnh nhỏ bị quăng đi ra ngoài, có đụng phải Chu Vu Hồng trên người quân trang, có bay về phía Chu Vu Hồng gò má, Chu Vu Hồng duỗi tay chặn lại.
"Ta phi thường không thích người khác uy hiếp ta." Hàng Thanh thong thả ung dung nói: "Nếu ngươi không ra ngôn uy hiếp, mà chỉ là đơn thuần cầu ta trợ giúp nói, có lẽ ta liền thật sự đi cùng Chu Văn Uyên nói. Nhưng hiện tại...... Ta đây cũng chỉ có nói cho Chu Văn Uyên, hẳn là mau chút tiêu diệt tác mã tinh phản tặc."
Chu Vu Hồng đồng tử rụt rụt, cũng ý thức được Hàng Thanh vừa rồi động tác là ở làm cảnh cáo.
Nhưng Chu Vu Hồng không chỉ có không có cảm thấy sợ hãi, đáy lòng ngược lại lần thứ hai dâng lên một cổ kịch liệt cảm xúc. Hắn biết, đó là hắn đáy lòng đối trước mặt thanh niên khát vọng. Trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy mê người Alpha đâu? Rõ ràng là cái Alpha, nhưng lại làm hắn muốn ngừng mà không được. Chu Vu Hồng trước nay không gặp được quá người như vậy.
Cũng đủ mỹ lệ, lại cũng đủ ưu tú, còn tràn ngập thần bí.
Như vậy Alpha, chỉ là suy nghĩ một chút, liền cũng đủ lệnh người huyết mạch sôi sục.
Hàng Thanh chú ý tới Chu Vu Hồng thần sắc biến hóa, hắn không sai biệt lắm cũng đoán được lúc này Chu Vu Hồng tâm lý biến hóa. Hàng Thanh tuy rằng cảm thấy biến thái tâm tư có chút lệnh người buồn nôn, bất quá này đó nhưng thật ra đều ở hắn đoán trước bên trong.
Hàng Thanh đứng lên: "Ngươi nói đúng, ta đích xác nguyên bản liền quyết định muốn câu dẫn Chu Văn Uyên. Cho nên, Chu Văn Uyên ta sẽ câu dẫn...... Nhưng cứu phụ thân ngươi nói, ta vì cái gì muốn nói đâu?" Nói xong, Hàng Thanh liền tính toán xoay người đi ra ngoài.
Chu Vu Hồng hơi hơi kích động lên: "Đây mới là! Lâm Nguyện, đây mới là chân chính ngươi......" Chu Vu Hồng trên mặt hỗn hợp thực kỳ dị biểu tình. Hắn đứng dậy, rốt cuộc kìm nén không được mà trảo một cái đã bắt được Hàng Thanh.
"Ngươi thật sự không sợ ta đem ngươi nhược điểm chấn động rớt xuống ra tới sao?"
"Ngươi có thể thử xem." Hàng Thanh mắt lạnh nhìn hắn: "Ta sẽ giết ngươi."
"Giết ta?" Chu Vu Hồng nắm hắn tay: "Như vậy giết ta sao?" Hắn nâng lên Hàng Thanh tay, đưa đến chính hắn cổ biên. Huyết tinh khí chui vào Chu Vu Hồng mũi gian, Chu Vu Hồng không chỉ có không cảm thấy buồn nôn, tương phản, hắn còn cảm thấy có cổ nói không nên lời điềm mỹ cảm. Này hẳn là Omega mới có thể giao cho hắn......
Đương nhiên, Hàng Thanh nếu là biết Chu Vu Hồng suy nghĩ gì đó lời nói, hắn liền sẽ nói cho Chu Vu Hồng, ngươi cái mũi không làm lỗi, cái này hương vị chính là thuộc về Omega, chẳng qua nó là thuộc về Omega dược tề.
Chu Vu Hồng cảm thấy kia viên nguyên bản liền đánh trống reo hò không thôi tâm, giờ khắc này trở nên càng thêm khó có thể ngừng nghỉ xuống dưới. Chu Vu Hồng nhịn không được đem tay giơ lên trước mặt, sau đó nặng nề mà hôn lên đi.
Nội tâm khát vọng bị cất cao tới rồi đỉnh điểm.
Chu Vu Hồng cảm thấy rốt cuộc kìm nén không được đáy lòng dữ tợn cự thú.
Nếu trước mắt người nhất định phải đi câu dẫn Chu Văn Uyên, như vậy...... Vì cái gì không thể làm hắn trước nếm thử đâu? Chu Vu Hồng giờ khắc này hoàn toàn quên mất mục đích của chính mình, hắn cho đã mắt đều là thanh niên cặp kia hoàn mỹ không tì vết như ngọc giống nhau tay.
Alpha tay cũng có thể xinh đẹp đến như vậy nông nỗi sao?
Chu Vu Hồng mở ra môi, liếm liếm.
Hàng Thanh không tự giác mà nổi lên một thân nổi da gà.
"...... Mặt trên có huyết." Chu Vu Hồng thấp giọng nói, như là ở nói cho Hàng Thanh, hắn chỉ là vì trợ giúp Hàng Thanh dọn dẹp mặt trên tàn huyết giống nhau.
Giọng nói rơi xuống, Chu Vu Hồng liền theo hắn đầu ngón tay, mu bàn tay một đường liếm hôn lên đi.
Máu hỗn hợp hương vị ngọt ngào, Chu Vu Hồng cảm thấy chính mình phảng phất phải bị trước mắt cái này Alpha bức điên.
"Ngươi như thế nào có thể có như vậy ma lực đâu?" Chu Vu Hồng lẩm bẩm nói. Hắn nhìn Hàng Thanh, như là hèn mọn khát vọng nữ vương âu yếm binh lính.
Mà Hàng Thanh lại không lưu tình chút nào mà rút về tay: "Đủ rồi!"
Chu Vu Hồng tay mắt lanh lẹ, lại một lần bắt được hắn một cái tay khác, sau đó dùng tới cực đại lực đạo, mạnh mẽ cô ở Hàng Thanh tay, theo sát hắn liền rơi xuống hôn......
Chờ Hàng Thanh đánh giá nước thuốc nhi hẳn là đều bị Chu Vu Hồng liếm vào bụng đi về sau, hắn lần thứ hai rút về tay, mà lúc này đây Chu Vu Hồng không có thể bắt được. Chu Vu Hồng vẫn chưa cảm thấy có cái gì không thích hợp địa phương. Hắn cả người đều bị vây ở nôn nóng dục vọng trung, cánh tay cơ hồ sử không thượng lớn hơn nữa sức lực, hắn đầu óc đều lâm vào một mảnh hỗn độn bên trong...... Rốt cuộc Chu Vu Hồng nhiều năm như vậy, còn trước nay không gặp được quá như vậy một cái hợp hắn ăn uống người.
Chờ Chu Vu Hồng thật vất vả phục hồi tinh thần lại, chậm rãi khôi phục thanh minh.
Tiếp viện hạm trống rỗng, cũng không có thanh niên thân ảnh.
Chỉ có trước mặt hắn còn phóng một chén nước, cùng một cái đã vỡ vụn khai ngọc ly.
Chu Vu Hồng bưng lên kia chén nước, đột nhiên cười khẽ một tiếng: "Người như vậy nếu biến thành Omega, liền sẽ mất đi hắn nguyên bản mị lực đi? Chờ một chút...... Chờ một chút......" Chờ nhìn một cái Chu Vu Ngạn biến thành Omega lúc sau là cái dạng gì lại nói. Giờ khắc này, Chu Vu Hồng đối chính mình Tam đệ không hề đồng tình chi tâm.
Chu Vu Ngạn kia đầu tìm Hàng Thanh thật lâu, lại trước sau tìm không thấy Hàng Thanh thân ảnh.
Chu Vu Ngạn cũng không biết chính mình là làm sao vậy, hắn một ngày không thấy đến đối phương, thế nhưng sẽ có loại mãnh liệt tưởng niệm cảm từ trong thân thể phát ra. Hắn muốn nhìn thấy Lâm Nguyện! Hắn muốn gặp hắn!
Chu Vu Ngạn căn bản không phát giác chính mình đối Lâm Nguyện ỷ lại cảm càng ngày càng tăng.
Kỳ thật trừ bỏ Chu Vu Ngạn, Nam Miện hoàng đế cùng Vưu Thần cũng đều ở tìm Hàng Thanh. Mà Hàng Thanh cũng biết bọn họ hơn phân nửa đều sẽ tới tìm chính mình, vì thế dứt khoát một đầu chui vào Chu Văn Uyên chủ điều khiển. Chu Văn Uyên bên người cận vệ là nhận thức hắn, đề ra nghi vấn lúc sau liền đem hắn thả đi vào.
Chu Văn Uyên tựa hồ chính nói đến một câu: "...... Cứ như vậy, chuẩn bị tốt."
Hàng Thanh đánh giá Chu Văn Uyên là hoàn toàn mất đi nhẫn nại, chuẩn bị trực tiếp đối tác mã tinh xuống tay.
Chu Văn Uyên ngẩng đầu, liếc mắt một cái thoáng nhìn Hàng Thanh, hắn hướng Hàng Thanh vẫy vẫy tay. Hàng Thanh rất là chủ động mà thấu đi lên, mà liền ở hắn đến gần kia trong nháy mắt, Chu Văn Uyên thấp giọng nói: "Cái gì hương vị?"
"A?" Hàng Thanh nghi hoặc mà nhìn về phía hắn. Bất quá lúc này Hàng Thanh đáy lòng hơi hơi trầm trầm. Chu Văn Uyên so với hắn trong tưởng tượng còn muốn nhạy bén. Omega biến tính dược tề thuộc về Omega hương vị kỳ thật phi thường mỏng manh, không giống Chu Vu Hồng như vậy cơ hồ sắp một ngụm gặm đi lên gần gũi, là tuyệt đối nghe không đến. Nhưng Chu Văn Uyên đã nhận ra.
"Trên người của ngươi hương vị có chút kỳ quái......" Chu Văn Uyên hơi hơi nhíu mày.
Hàng Thanh thấp giọng nói: "Ta thực sạch sẽ nga......"
Nghe thấy những lời này, Chu Văn Uyên không tự giác mà bị mang trật tư duy, trong lúc nhất thời cũng không rảnh lo cái gì hương vị. Hắn áp xuống đáy lòng bản năng cuồn cuộn dục vọng. Thấp giọng cùng Hàng Thanh nói lên chiến thuật. Hàng Thanh biết đây là lại muốn khai tiểu táo, tự nhiên hân hoan mà tiếp nhận rồi.
Thực mau, chủ điều khiển liền dư lại bọn họ hai người.
Hàng Thanh có một chỗ không lớn minh bạch, hắn bản năng vươn tay đi điểm một chút, Chu Văn Uyên ánh mắt lập tức liền rơi xuống hắn trên tay.
Tác giả có lời muốn nói: Tết Đoan Ngọ an khang tiểu thiên sứ nhóm ~!
Này chương lưu bình sẽ đưa Tết Đoan Ngọ bao lì xì sao sao pi!
Chương 59 đệ tứ vai ác ( 14 )
"Ngươi tay sao lại thế này?" Chu Văn Uyên mày một ninh, một phen chế trụ Hàng Thanh thủ đoạn. Hàng Thanh trên tay vết máu đã làm, bởi vì bị Chu Vu Hồng như vậy một liếm, liền tinh tinh điểm điểm mà phân bố, nhìn qua ngược lại càng làm cho người lo lắng.
"Mảnh nhỏ cắt......"
"Vì cái gì không trị liệu?"
"Đã quên......" Hắn là thật sự đã quên. Hàng Thanh liếc liếc mắt một cái Chu Văn Uyên thần sắc, Chu Văn Uyên sẽ không cho rằng hắn là ở diễn khổ nhục kế đi? Nếu bị hiểu lầm liền không có lời.
Chu Văn Uyên ấn hạ trên mặt bàn cái nút, cái kia vóc dáng thấp người máy liền lung lay mà lại đây, đại khái là bởi vì đi được quá cấp, còn đụng phải một chút Hàng Thanh cẳng chân.
"Ta có thể sử dụng nó?" Hàng Thanh hỏi.
"Có thể."
Hàng Thanh cũng không hề chờ Chu Văn Uyên mở miệng, lập tức ngồi xổm xuống thân đi, thực tự giác mà lựa chọn chữa bệnh hình thức, sau đó đem tay bỏ vào người máy trị liệu khẩu. Cũng bất quá là gần nhất phút công phu, tiểu người máy tích một tiếng, Hàng Thanh lại thu hồi tay, miệng vết thương cũng đã khôi phục hoàn hảo, chỉ là còn để lại nhợt nhạt sẹo, mà tiểu người máy cũng hoàn toàn không cung cấp rửa tay công năng, cho nên vết máu còn tàn lưu ở mặt trên, cùng trắng nõn tay hình thành tiên minh đối lập.
Chu Văn Uyên lại lần nữa chế trụ hắn tay: "Ai cắt?"
"...... Ta chính mình."
Chu Văn Uyên nhướng mày.
Vì tránh cho Chu Văn Uyên cảm thấy chính mình là cái ngốc bức, Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Vừa rồi cùng Chu Vu Hồng thấy cái mặt."
Chu Văn Uyên nhạy bén mà cảm thấy trong đó có việc, liền lẳng lặng chờ Hàng Thanh đi xuống nói.
"Hắn để cho ta tới câu dẫn ngài, khuyên phục ngài từ bỏ tấn công tác mã tinh." Hàng Thanh như cũ là nhàn nhạt miệng lưỡi, chỉ là lần này lại mang ra điểm điểm tức giận: "Không nói đến tướng quân như thế nào sẽ nhìn thượng ta? Chu Vu Hồng như thế uy hiếp ta, ta nhất thời xúc động phẫn nộ, liền bóp nát trước mặt cái ly."
Chờ Hàng Thanh nói xong này đoạn lời nói, Chu Văn Uyên sắc mặt đã trầm xuống dưới.
Hắn so Hàng Thanh càng biết rõ Chu Vu Hồng tính tình, hắn biết Chu Vu Hồng làm hạ như vậy sự cũng không kỳ quái. Mà nghe tới trước mặt Alpha, nhắc tới "Không nói đến tướng quân như thế nào sẽ nhìn thượng ta" những lời này thời điểm, Chu Văn Uyên đáy lòng di động nổi lên nhàn nhạt chột dạ, bởi vì hắn thật là đối trước mặt người nổi lên tâm tư.
Bất quá ngay sau đó Chu Văn Uyên trọng điểm liền dời đi.
"Hắn lấy cái gì uy hiếp ngươi?" Chu Văn Uyên hơi hơi nheo lại mắt.
"...... Chu Vu Ngạn đã từng ý đồ cho ta hạ dược."
"Hạ dược?" Chu Văn Uyên sắc mặt thoáng chốc liền âm trầm xuống dưới.
Hàng Thanh biết hắn hiểu lầm, không nhanh không chậm nói: "Có thể đem Alpha cải tạo thành Omega dược tề."
Chu Văn Uyên bắt lấy hắn thủ nhất khẩn, đem Hàng Thanh trực tiếp kéo đến trước mặt đi, hắn để sát vào Hàng Thanh, quả nhiên nghe thấy một cổ nhàn nhạt Omega hương khí. Chu Văn Uyên là thích Omega, nhưng hắn nghe thấy này cổ hương vị thời điểm, vẫn cứ có loại giận không thể át cảm giác.
"Ngươi uống?" Chu Văn Uyên sắc mặt âm trầm hỏi.
"Không có. Ta phát hiện hắn ý đồ. Nhưng Chu Vu Hồng cho rằng ta uống lên, cho nên hắn tưởng lấy cái này tới uy hiếp ta."
Chu Văn Uyên sắc mặt lúc này mới đẹp một ít: "Vậy ngươi trên người hương vị......"
"Hương vị?" Hàng Thanh giật mình.
Chu Văn Uyên nắm lên hắn tay đưa đến trước mũi.
Cực kỳ loãng hương vị chui vào mũi gian.
Chu Văn Uyên từ trước đến nay có thể chống đỡ Omega tin tức tố, rốt cuộc làm đế quốc tướng quân, cường đại nhất nam nhân, nếu liền Omega tin tức tố đều không thể nào chống cự, chỉ có thể thần phục với trong đó nói, như vậy cái này đế quốc chẳng phải là ly suy sụp sụp không xa? Chu Văn Uyên đối chính mình yêu cầu cực kỳ khắc nghiệt, cho nên làm cho giống nhau Omega lại đối hắn phóng thích tin tức tố, đều không thể đến Chu Văn Uyên nhiều xem một cái.
Nhưng này hết thảy đều tại đây một khắc bị đánh vỡ.
Chu Văn Uyên cư nhiên cảm thấy có chút động tình, đáy lòng dục vọng giống như hỏa thượng bị rót một phen du, đằng mà một chút đốt lên.
Chu Văn Uyên nhéo hắn tay lần thứ hai nắm thật chặt.
Hàng Thanh nháy mắt có loại phảng phất phải bị bóp nát cảm giác, hắn giãy giụa hai hạ, Chu Văn Uyên chợt hoàn hồn, vội buông lỏng tay ra. Chu Văn Uyên lại không ngu, thực mau liền nghĩ thông suốt trong đó khớp xương.
"Chu Vu Hồng có lẽ đã phát hiện ngươi không uống xong kia dược. Hắn đem ngươi hống qua đi, là vì lại cho ngươi uống một lần kia dược tề, hắn đem dược đảo vào ngươi ly nước, lại không nghĩ rằng ngươi tức giận đến một tay bóp nát cái ly......" Chu Văn Uyên càng nói sắc mặt càng trầm.
Hàng Thanh thoáng nhìn hắn thần sắc, nhợt nhạt mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Xem ra hắn đánh cuộc chính xác.
Chu Văn Uyên cùng Chu gia người quan hệ cũng không thân mật.
Chu Văn Uyên trên mặt thần sắc buông lỏng: "Việc này ngươi liền không cần lại quản."
Hàng Thanh gật gật đầu.
Chu Văn Uyên ánh mắt lại rơi xuống Hàng Thanh trên người, đột nhiên trở nên có chút quái dị lên. Chu Văn Uyên thật vất vả mới dịch khai ánh mắt, hắn thấp giọng nói: "Ngươi...... Ngươi đi về trước đi."
Hàng Thanh mục đích không sai biệt lắm đã đạt tới, hắn cũng liền ngoan ngoãn đi ra ngoài. Chỉ là chờ Hàng Thanh đi đến ngoài cửa thời điểm, hắn trong đầu vang lên một tiếng: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng mười lăm điểm."
Hàng Thanh khóe miệng kiều kiều, lúc này mới cảm thấy tâm tình sung sướng không ít.
Hắn ra tới sau không lâu, Chu Văn Uyên liền hạ lệnh chuẩn bị tấn công tác mã tinh.
Nửa giờ lúc sau, Hàng Thanh, Việt Tư Miểu mấy người liền đi theo quân đội cùng nơi xuất phát, bọn họ hướng tới tác mã tinh tới gần.
Lúc này, bên kia Chu Vu Hồng cảm thán một tiếng: "Thật đúng là chính là nửa điểm đều không khuất phục a......" Nhưng là càng là dáng vẻ này, liền càng là lệnh nhân tâm động làm sao bây giờ?
Chiến hỏa bốc cháy lên.
Tác mã tinh thực mau bị chiến hỏa sở thổi quét.
Toàn bộ chiến đấu giằng co ba cái giờ không đến, toàn bộ tác mã tinh liền đầu hàng. Rồi sau đó, Hàng Thanh cũng gặp được cái kia Chu Văn Tĩnh. Chu Văn Tĩnh là cái lôi thôi lếch thếch trung niên nam tử, ở bị mang lên phi thuyền sau, hắn ánh mắt đầu tiên liền nhìn về phía Hàng Thanh, làm cho Hàng Thanh nổi lên một thân nổi da gà.
Lâm Nguyện sẽ không đối Chu Văn Tĩnh cũng hạ qua tay đi?
Đang nghĩ ngợi tới, Chu Văn Tĩnh liền hướng hắn cười cười, Hàng Thanh có chút buồn nôn, trực tiếp lạnh mặt nhìn về phía nơi khác. Nhưng ánh mắt này một dịch, không phải thấy Chu Vu Ngạn, chính là thấy Chu Vu Hồng...... Nếu không nữa thì còn có cái Vưu Thần...... Hàng Thanh cảm thấy càng buồn nôn.
Như thế nào người đáng ghét đều hướng một chỗ tụ tập đâu?
Hy vọng sau trong thế giới biến thái thiếu một chút.
Đánh hạ tác mã tinh, cũng thuận tay cứu Chu Văn Tĩnh mạng nhỏ. Chu Văn Uyên làm được thập phần hoàn mỹ. Nhưng là dừng ở Nam Miện hoàng đế trong mắt, liền đem hắn khí cái nửa chết nửa sống.
Nam Miện hoàng đế liên tiếp nhìn về phía Hàng Thanh, ý bảo Hàng Thanh động thủ.
Vưu Thần lúc này cũng nhìn về phía Hàng Thanh.
Vưu Thần không nghĩ tới Chu Văn Uyên sẽ nhanh như vậy liền giải quyết khốn cục, một khi khởi hành trở lại Đế Đô Tinh, ai còn lấy hắn có biện pháp?
Hàng Thanh sắc mặt bình đạm, không dao động.
Liền ở mặt ngoài một mảnh hân hoan thời điểm, đứng ở Hàng Thanh bên người Chu Vu Ngạn đột nhiên thân hình quơ quơ. Chu Vu Ngạn bắt lấy hắn ống tay áo, trực tiếp ngã xuống Hàng Thanh trong lòng ngực, tựa như một cái nhược thụ.
Hàng Thanh: "......"
Chỉ một thoáng, sở hữu ánh mắt đều rơi xuống Hàng Thanh trên người.
"Lâm Nguyện......" Chu Vu Ngạn còn bắt lấy hắn tay áo rên rỉ một tiếng.
Hàng Thanh khẽ nhíu mày. Hắn biết, này hơn phân nửa là Omega dược tề khởi tương đối mãnh liệt phản ứng, tổng không thể làm Chu Vu Ngạn liền ở chỗ này tản mát ra Omega hương vị. Chu Vu Ngạn xấu mặt nhưng thật ra không có gì quan hệ, nhưng này thực dễ dàng khiến cho Alpha tin tức tố bạo động.
Hàng Thanh chỉ có thể đem Chu Vu Ngạn chặn ngang bế lên tới, đỉnh đông đảo kinh hãi hoặc nghi hoặc hoặc không mau ánh mắt......
"Tướng quân, hắn thân thể không khoẻ, ta dẫn hắn trở về nghỉ ngơi."
Chu Văn Uyên lại là bỏ xuống còn lại người, trực tiếp đi tới Hàng Thanh bên người, duỗi tay liền muốn đi tiếp. Cố tình Chu Vu Ngạn gắt gao mà nắm lấy Hàng Thanh tay áo, thế nhưng như là chết cũng không chịu rời đi Hàng Thanh giống nhau. Chu Văn Uyên sắc mặt trầm trầm, cuối cùng chung quy là kiềm chế ở lửa giận, không có trước mặt mọi người đem Chu Vu Ngạn ngã xuống đi.
Chu Văn Uyên đưa Hàng Thanh trở về phòng nghỉ, lưu lại liên can người ngươi xem ta ta xem ngươi.
Nam Miện hoàng đế mở miệng ý bảo mọi người tan đi, nhưng lại không người dám động.
Rốt cuộc nơi này là quân đội, bọn họ chịu chính là quân lệnh.
Hoàng đế cũng biết điểm này, nhưng hắn sắc mặt vẫn là khó có thể ngăn chặn mà khó coi lên.
Này sương liền ở Hàng Thanh ôm Chu Vu Ngạn đi vào phòng nghỉ kia trong nháy mắt, một cổ nhàn nhạt thuộc về Omega hương vị phiêu ra tới.
Omega tin tức tố!
Tuy rằng hương vị thực đạm, nhưng lại không thể gạt được Chu Văn Uyên cái mũi.
"Omega? Hắn uống lên?" Chu Văn Uyên thiếu chút nữa khí cười. Chu Vu Ngạn cái này óc heo......
"Khả năng đi......"
Chu Văn Uyên trở tay đóng cửa lại.
Thuộc về Omega hương vị dần dần ở trong phòng bốc lên lên. Xuất phát từ sinh lý bản năng, Hàng Thanh cảm thấy cái này hương vị làm hắn có chút không lớn thống khoái. Mà Chu Văn Uyên nhìn cách đó không xa đứng yên Hàng Thanh, nhìn hắn quân phục đĩnh bạt bộ dáng, đáy lòng xao động dần dần ở thôi hóa dưới trở nên mãnh liệt.
Chu Vu Ngạn lúc này đã ý thức mơ hồ, hắn dựa vào trên giường, khó chịu mà cọ cọ thân thể.
Hàng Thanh tốt xấu còn treo hắn bạn trai tên tuổi, liền chỉ chỉ Chu Vu Ngạn, ngẩng đầu hỏi Chu Văn Uyên: "Hắn......"
Ai biết, còn không đợi hắn đem nói cho hết lời, Chu Văn Uyên đột nhiên đem hắn để tới rồi trên vách tường.
Chu Vu Ngạn còn ở khó nhịn mà vặn vẹo, trong miệng bản năng kêu: "Lâm Nguyện...... Lâm Nguyện......"
Hàng Thanh nâng lên mắt, vọng vào Chu Văn Uyên trong mắt. Chu Văn Uyên hai mắt đều thiêu đỏ, một cổ mãnh liệt thuộc về Alpha tin tức tố từ hắn trên người kéo dài ra tới. Hàng Thanh bị ép tới có điểm thở không nổi, bản năng cảm giác được chân mềm.
Chu Văn Uyên một tay vớt ở hắn eo, sau đó thô man mà hôn lên đi.
Alpha hương vị tràn ngập Hàng Thanh mũi gian.
Trong nháy mắt gian, như là có hai cổ cực kỳ lực lượng cường đại va chạm tới rồi một chỗ, Hàng Thanh đã chân mềm, lại có loại nói không nên lời cảm xúc mênh mông.
Chu Văn Uyên thở dốc dần dần trở nên thô nặng lên.
Loại cảm giác này đối với hắn tới nói là cực kỳ mới lạ. Nguyên lai cùng Alpha thân mật tiếp xúc, chính là như vậy hương vị? Chu Văn Uyên đột nhiên cảm thấy, tựa hồ có loại so Omega càng mỹ diệu cảm giác.
Chu Vu Ngạn khóe mắt bài trừ hai giọt nước mắt: "Lâm Nguyện......"
Giờ phút này bị hắn gọi vào tên người, đang có chút khống chế không được trong cơ thể kích động. Alpha chi gian va chạm so Omega càng muốn hấp dẫn người...... Hàng Thanh nhịn không được tránh ra Chu Văn Uyên cánh tay, sau đó đem Chu Văn Uyên phản khấu tới rồi đối diện trên vách tường. Chu Văn Uyên nao nao, đại khái là không nghĩ tới Hàng Thanh cư nhiên dám như vậy đối hắn.
Hàng Thanh do dự một cái chớp mắt, nhìn kia trương giống quá Tống Trừng Chi mặt, chủ động hôn lên đi.
Lại là nùng liệt Alpha tin tức tố xông vào mũi.
Chu Vu Ngạn ở trên giường chảy xuống càng nhiều nước mắt.
Hắn mông lung gian mở bừng mắt, thấy hai người thân ảnh, trong cổ họng gian nan mà bài trừ hai chữ: "...... Ta thảo."
Tác giả có lời muốn nói: Chu Vu Ngạn: Ô ô ô Lâm Nguyện ngươi cư nhiên không xem ta liếc mắt một cái...... Ô ô ô ta thảo......
**
Bao lì xì đã phát ~
Nhưng là hậu trường bình luận ký lục hỗn loạn, khả năng có lậu phát hoặc là nhiều phát. Ngày mai cấp lậu phát tiểu thiên sứ phát lại bổ sung.
Ngủ ngon.
Lại cấp Chu Vu Ngạn điểm thượng một cây bị NTR ngọn nến.
Chương 60 đệ tứ vai ác ( 15 )
Alpha tin tức tố cùng Omega tin tức tố giảo ở cùng nơi, nồng đậm đến cơ hồ tê mỏi người sở hữu cảm quan. Hai cái Alpha kịch liệt hôn môi, cũng biến thành tin tức tố va chạm.
Chu Vu Ngạn chảy xuống thống khổ nước mắt.
Thời gian là như thế dài lâu, mà hắn là như thế thống khổ.
Từ trước lời thề son sắt nói, Chu Văn Uyên sẽ không đối Lâm Nguyện có hứng thú nói, toàn bộ hóa thành cái tát, bạch bạch bạch ở trên mặt hắn chụp cái vang dội. Chu Vu Ngạn gắt gao cắn chặt răng, cố sức mà từ trên giường giãy giụa lên.
Mà lúc này Hàng Thanh cũng mới duỗi tay ngăn Chu Văn Uyên.
Nếu là lại không đem Chu Văn Uyên ngăn, Hàng Thanh có loại ngay sau đó liền sẽ bị xé quần áo trực giác.
Liền tính là như vậy, Chu Văn Uyên cũng như cũ đem hắn vòng ở trong lòng ngực, cằm chi ở Hàng Thanh trên vai, như là ở ngửi hắn trên người thuộc về Alpha hương vị, chỉ là trừ ngoài ra Chu Văn Uyên liền không lại có quá nhiều động tác. Một cái cường đại nam nhân, điểm này tự chủ vẫn phải có.
Chu Vu Ngạn thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức lại ngã trở về trên giường.
Chu Văn Uyên nghe được động tĩnh, quay đầu nhìn về phía Chu Vu Ngạn. Chu Vu Ngạn cũng phẫn nộ mà đón nhận Chu Văn Uyên ánh mắt. Nhưng chỉ là một cái đối mặt, Chu Vu Ngạn liền sợ. Chu Vu Ngạn vì đấu tranh trong cơ thể kịch liệt phản ứng, vốn là dùng hết sở hữu sức lực, lúc này chợt đối thượng Chu Văn Uyên lạnh lẽo sắc bén ánh mắt, Chu Vu Ngạn lập tức liền run lập cập, tứ chi mềm xuống dưới, ghé vào trên giường hận không thể liền cũng không ngẩng đầu lên.
Bị NTR lúc sau phẫn nộ, Chu Vu Ngạn thành thành thật thật mà toàn nuốt trở vào.
Hắn nhịn không được nhìn về phía Lâm Nguyện, thấp thấp mà kêu: "Lâm Nguyện......" Hắn không tin Lâm Nguyện đối hắn như vậy lãnh khốc.
Hàng Thanh tổng cảm thấy giờ khắc này Chu Vu Ngạn thanh âm lộ ra cổ mạc danh tao khí.
Chu Văn Uyên nhíu nhíu mày, đem Hàng Thanh kéo đến phía sau đi: "Chu Vu Ngạn, đây là có chuyện gì?"
"Ta......" Chu Vu Ngạn biểu tình lại quẫn bách lại phẫn nộ.
"Ngươi tưởng hạ dược cấp Lâm Nguyện?" Chu Văn Uyên thanh âm lạnh hơn.
"Ta......"
"Vậy ngươi rơi xuống hôm nay cũng là gieo gió gặt bão." Chu Văn Uyên không lưu tình chút nào mặt địa đạo. Đương hắn thấy Chu Vu Ngạn phản ứng kịch liệt quẫn thái, liền cảm thấy đáy lòng rút nổi lên tầng tầng lửa giận. Nếu này dược là đổi ở Lâm Nguyện trên người, làm như vậy ra đủ loại trò hề tới chẳng phải là liền thành Lâm Nguyện? Chu Văn Uyên chỉ là suy nghĩ một chút như vậy trường hợp, trong lòng kia đem hỏa liền nháy mắt liệu nguyên.
Chu Vu Ngạn nói cái gì đều bị đổ trở về, hắn trăm triệu không nghĩ tới tao ương chính là hắn, ai mắng vẫn là hắn.
Chu Vu Ngạn triều Hàng Thanh nhìn qua đi. Chu Văn Uyên lại thân hình cao lớn, che đậy cái kín mít.
"Lâm Nguyện......"
Hàng Thanh không ra tiếng, không hề áy náy mà đương nổi lên tránh ở Chu Văn Uyên sau lưng yêu diễm đồ đê tiện.
"Chúng ta hiện tại có thể đi ra ngoài sao?" Một lát sau, Hàng Thanh thanh âm vang lên, đánh vỡ cục diện bế tắc, nhưng hắn lời nói đều là đối với Chu Văn Uyên nói.
"Chờ một chút...... Một mở cửa, tin tức tố sẽ toàn bộ trút xuống đi ra ngoài."
Hàng Thanh gật gật đầu, lúc này mới chậm rì rì mà nhìn về phía Chu Vu Ngạn: "Ngươi có nghĩ tới hôm nay sao?"
Chu Vu Ngạn sắc mặt khó coi: "Là ngươi động tay chân, mới làm ta biến thành cái dạng này...... Ta thật là không nghĩ tới......"
"Ta cũng không nghĩ tới, rốt cuộc thiếu chút nữa, ta liền so cái này trạng huống còn muốn không xong."
Chu Vu Ngạn tức khắc bị nghẹn đến nói không ra lời, cùng thời khắc đó, Chu Văn Uyên lại triều hắn đầu đi lạnh băng liếc mắt một cái. Chu Vu Ngạn áp xuống đáy lòng oán giận, miễn cưỡng bài trừ một cái tươi cười: "Tiểu thúc thúc, người này...... Là của ta." Chu Vu Ngạn cường đỉnh áp lực cường điệu nói.
Nhưng Chu gia người nhất quán không có gì tiết tháo. Chu Văn Uyên cũng là như thế.
Chu Văn Uyên mắt lạnh nhìn hắn: "Lâm Nguyện là một cái độc lập người, như thế nào sẽ thuộc về ngươi đâu?"
Không thể không nói, Chu Văn Uyên cuối cùng nói câu xuôi tai nói.
Lúc này có người từ bên ngoài gõ cửa.
"Tướng quân?" Ngoài cửa chính là Chu Vu Hồng thanh âm.
Như vậy xảo, đều tới.
Chu Văn Uyên giờ khắc này cũng cùng Hàng Thanh tưởng giống nhau, như vậy xảo! Vừa lúc tới! Chu Văn Uyên đáy mắt xẹt qua một mạt lạnh băng chi sắc. Lại là đi ra phía trước, mở ra môn. Cũng liền trong nháy mắt công phu, Chu Vu Hồng đã bị hắn kéo tiến vào, theo sát môn lại bị khấu thượng, tin tức tố tiết lộ một ít đi ra ngoài, nhưng lại không đủ để khiến cho sự cố, huống chi hai cái Alpha tin tức tố càng vì mãnh liệt, đối Omega tin tức tố cũng khởi tới rồi nhất định che dấu tác dụng.
Nhưng thật ra Chu Vu Hồng mới vừa va chạm tiến vào, liền bản năng muốn quỳ xuống đất thần phục.
Hai loại Alpha tin tức tố hỗn hợp ở bên nhau, thế nhưng ngưng tụ thành một cổ càng vì lực lượng cường đại, làm người bản năng sinh ra khiếp đảm thoái nhượng tâm tư. Chu Vu Hồng miễn cưỡng duy trì ở thanh tỉnh, sau đó liền phát hiện trong đó còn kèm theo Omegaed hương vị...... Chu Vu Hồng nhìn về phía kia một đầu Chu Vu Ngạn, đáy mắt sáng lên một đạo quang. Chu Vu Ngạn đã biến thành Omega? Chu Vu Hồng một lòng đặt ở người khác trên người, lại không chú ý tới, ở quá phận mãnh liệt hơn nữa cũng đủ cường đại Alpha tin tức tố áp bách thôi hóa hạ, trong thân thể hắn cũng đang ở phát sinh biến hóa......
"Ngươi cũng tưởng cấp Lâm Nguyện hạ dược?" Chu Văn Uyên lạnh giọng hỏi.
Chu Vu Hồng hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó lập tức phủ nhận: "Đương nhiên không có......"
"Ngươi hy vọng hắn tới câu dẫn ta, mượn này thuyết phục ta cứu phụ thân ngươi?"
Chu Vu Hồng ngạnh một chút, hắn thật không nghĩ tới Lâm Nguyện như vậy gan lớn, thế nhưng chủ động nói cho Chu Văn Uyên. Mà lúc này Chu Vu Ngạn nghe vậy, đã chống từ trên giường ngồi dậy, nghiến răng nghiến lợi nói: "Nhị ca, ngươi làm chuyện tốt......" Sớm nhất xúi giục hắn hạ dược chính là Chu Vu Hồng, muốn cùng hắn cùng chung Lâm Nguyện cũng là Chu Vu Hồng, hiện tại thế nhưng còn làm chủ muốn cho Lâm Nguyện đi câu dẫn Chu Văn Uyên. Hắn Nhị ca là đầu óc bị bùn hồ thượng sao?
Hàng Thanh đem một màn này thu vào đáy mắt, hơi có chút cảm khái.
Này có tính không là đạt thành Nam Miện hoàng đế cùng Vưu Thần tâm nguyện?
Rốt cuộc bọn họ cầu cũng chính là một cái Chu gia phá thành mảnh nhỏ. Trước mắt này...... Là đủ rách nát. Cảm giác một lời không hợp đều phải cắn đi lên.
Chu Vu Hồng ánh mắt lại rơi xuống Hàng Thanh trên người, hắn cười cười, nói: "Xem ra ngươi đối chính mình nhược điểm chút nào không thèm để ý......" Nói xong, Chu Vu Hồng liền lần nữa nhìn về phía Chu Văn Uyên, thấp giọng nói: "Tiểu thúc thúc, ta muốn cùng ngươi nói một chuyện lớn. Lâm Nguyện phạm vào này cọc sự, tiểu thúc thúc cần phải hảo hảo xử trí hắn......"
Chu Vu Hồng nói đến một nửa liền phát giác không đúng rồi, bởi vì Chu Văn Uyên vẫn chưa biểu lộ ra nửa phần tò mò, ngược lại nhìn hắn tầm mắt càng ngày càng lạnh băng. Chu Vu Hồng không tự giác mà liền thả chậm ngữ tốc.
"Ngươi không cần phải nói." Chu Văn Uyên trực tiếp đánh gãy hắn: "Ta đã sớm biết."
Chu Vu Hồng ngốc đứng ở nơi đó, đầu óc có trong nháy mắt chỗ trống. Đã sớm biết? Đã sớm biết, hắn còn như vậy đối Lâm Nguyện? Hắn không tức giận? Này quá buồn cười...... Chu Vu Hồng cho rằng chính mình đã đem Chu Văn Uyên tính tình sờ thật sự rõ ràng. Kết quả, cuối cùng Chu Văn Uyên vì Lâm Nguyện cái này Alpha, liền như vậy sự đều có thể bỏ qua dung túng?
Hàng Thanh đứng ở Chu Văn Uyên sau lưng, hơi hơi nhếch lên khóe miệng.
Chu Vu Hồng đã sớm dừng ở bị động vị trí thượng, cố tình hắn còn không tự biết, cho rằng chính mình mới là thiên hạ đệ nhất người thông minh.
"Đây là ở trong quân, ta cho ngươi lưu hai phân thể diện." Chu Văn Uyên nói xong, đột nhiên quay lại thân bắt được Hàng Thanh thủ đoạn, trực tiếp mang theo hắn đi ra ngoài, Chu Vu Hồng ngẩn người, còn không đợi hắn phản ứng lại đây, môn đã bị đóng lại.
Hàng Thanh: "......" Tuy rằng hắn biết Chu Vu Hồng uống lên Omega dược tề, nhưng Chu Văn Uyên không biết a! Chu Văn Uyên cũng thật sự tâm đại! Sẽ không sợ hắn hai cái cháu trai làm cùng nơi?
Bất quá......
Rất sảng.
Hàng Thanh cơ hồ có thể tưởng tượng được đến bên trong thành cái dạng gì.
Hắn cùng Chu Văn Uyên đem Alpha tin tức tố lưu tại bên trong, nếu là hai cái cùng nơi đã phát tình, cũng chỉ có thể ôm giường cọ.
"Tướng, tướng quân?" Chờ ở bên ngoài tiểu binh lính đột nhiên nói lắp lên, thậm chí còn mặt đỏ lên. Hàng Thanh giật mình, cúi đầu vừa thấy, mới phát hiện hắn còn bị Chu Văn Uyên bắt lấy thủ đoạn đâu. Chu Văn Uyên lúc này sắc mặt không được tốt xem, tựa hồ hoàn toàn quên đi chuyện này, hắn mang theo Hàng Thanh liền trở về chủ điều khiển.
Hàng Thanh quang não cơ hồ là lập tức liền vang lên. Tưởng cũng biết là Nam Miện hoàng đế cùng Vưu Thần ở thúc giục hắn.
Chu Văn Uyên nắm hắn đi ra một màn này thật sự quá mức cao điệu, hẳn là thực mau liền truyền khắp toàn bộ chiến hạm.
Chờ vào chủ điều khiển, hai người trên người tin tức tố cũng đều đã bình tĩnh xuống dưới. Chu Văn Uyên lúc này mới buông lỏng tay ra, thấp giọng nói: "Chu Vu Ngạn cùng Chu Vu Hồng ngươi đều không cần lại để ý tới."
Hàng Thanh nhìn hắn không nói lời nào.
Trên thực tế hắn là đang nghe trong đầu vang lên nhắc nhở âm: Vai ác hảo cảm độ gia tăng 5 giờ.
Chu Văn Uyên chỉ đương hắn là tâm tình không vui, nghĩ nghĩ, liền nói: "Chuyện này ta sẽ xử trí hảo." Chu Văn Uyên dừng một chút, đột nhiên trên mặt lạnh băng chi sắc hòa tan khai, nói: "Không cần ngươi câu dẫn. Ta chính mình đã thượng câu."
Hàng Thanh nhịn không được nhắc nhở hắn: "Ngươi nói đáng tiếc......"
Không đợi Hàng Thanh nói xong, Chu Văn Uyên liền đánh gãy hắn: "Đó là qua đi."
Hàng Thanh rất muốn hỏi hắn, ngươi mặt không đau không?
Trên thực tế, lấy Chu Văn Uyên da mặt dày trình độ, đại khái là thật sự không đau.
"Nhưng ta không nghĩ rải cái này câu." Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Ta không có khả năng biến thành Omega."
"Ta không cần ngươi biến thành Omega......"
"Kia tướng quân chính là chỉ nghĩ cùng ta duy trì trên giường quan hệ?"
Chu Văn Uyên vốn dĩ tưởng nói "Là", nhưng là đột nhiên nhìn trước mặt người gương mặt kia, nói cái gì đều bị chắn ở trong cổ họng, nửa câu cũng tễ không ra.
"Ta không muốn. Nếu là như thế này...... Ta đây còn không bằng tiếp tục cùng Chu Vu Ngạn ở bên nhau."
Nghe thế câu nói, Chu Văn Uyên nửa bên đại não đều bị lòng đố kị sở chiếm cứ, hắn hạ giọng, hỏi: "Chu Vu Ngạn nhân tra như vậy? Còn đáng giá lưu luyến?"
"Nhân tra không đáng lưu luyến. Nhưng hắn hiện tại là cái Omega a."
Chu Văn Uyên bị tức giận đến một ngạnh, đột nhiên vô cùng thống hận nổi lên Omega loại này giới tính.
"Vậy ngươi muốn thế nào?" Chu Văn Uyên hỏi.
"Không phải ta muốn thế nào, là xem tướng quân muốn thế nào. Tướng quân muốn đem ta phóng tới một cái cái dạng gì vị trí thượng đâu? Tình nhân? Bạn giường? Vẫn là tương lai hợp pháp bạn lữ?"
Nghe được cuối cùng nửa câu lời nói thời điểm, Chu Văn Uyên thiếu chút nữa cười lên tiếng, chưa từng có người dám cùng hắn đề nói như vậy. Nhưng là Chu Văn Uyên lại cười không nổi. Bởi vì cái kia ngũ quan diễm lệ động lòng người Alpha, đã ở bỏ xuống một câu về sau, không lưu tình chút nào mà bứt ra đi ra chủ điều khiển.
Người này cũng không để ý hắn.
Nghĩ vậy một chút, Chu Văn Uyên cảm thấy đáy lòng khó có thể nhẫn nại cực kỳ.
Mà này đầu Hàng Thanh ra tới, lòng bàn tay lập tức đã bị tắc cái đồ vật. Quay đầu vừa thấy, Vưu Thần đối diện hắn hơi hơi mỉm cười.
Tác giả có lời muốn nói: Thế giới này mau kết thúc, ngày mai sẽ khôi phục trước kia bình thường đổi mới số lượng từ! Ái các ngươi sao sao pi!
Chương 61 đệ tứ vai ác ( 16 )
Chu Văn Uyên lấy vận tốc ánh sáng làm phiên toàn bộ tác mã tinh, chiến hạm sắp trở về địa điểm xuất phát.
Tất cả mọi người nóng nảy.
Vưu Thần cùng Nam Miện hoàng đế đều hy vọng Chu Văn Uyên có thể chết ở cái này địa phương, rốt cuộc quá phương tiện vu oan cấp tác mã tinh phản tặc, chờ trở lại Thủ Đô Tinh liền không hảo xuống tay. Hai người đều lấy từng người phương thức, đem đủ để giết chết mấy đầu tinh tế cự thú □□ dược tề giao cho Hàng Thanh trong tay.
Hàng Thanh nguyên bản tính toán vứt bỏ, nhưng là ngay sau đó tưởng tượng, làm gián điệp như vậy nguy hiểm sự, vạn nhất gặp phải không có phương tiện thời điểm, cái này □□ liền quá hữu dụng. Nghĩ nghĩ, Hàng Thanh vẫn là giữ lại.
Quân đội nghỉ ngơi chỉnh đốn một ngày.
Cũng chính là một ngày này qua đi, Hàng Thanh mới gặp được bị nhốt ở trong phòng suốt một ngày một đêm Chu Vu Ngạn hai huynh đệ.
Hai người đều là cho đã mắt túng dục quá độ biểu tình, trước mắt thanh hắc, đáy mắt tơ máu, sợi tóc hỗn độn, rất giống bị mấy cái đại hán ấn đảo hung hăng □□ một phen. Bất quá Hàng Thanh rất rõ ràng, hai cái Omega rất khó phát sinh quan hệ, trừ phi bọn họ phát rồ đến dùng tay giúp đối phương thỏa mãn dục vọng.
Hai người kia đang xem thấy Hàng Thanh lúc sau, phản ứng đầu tiên đều là hận không thể gặm Hàng Thanh.
Chu Vu Hồng lại xuẩn, lúc này cũng phản ứng lại đây, chính mình uy dược không thành phản bị uy.
Hàng Thanh hướng bọn họ hơi hơi mỉm cười, đến gần chút: "Các ngươi trên người hương vị thực điềm mỹ."
Cỡ nào quen tai lời kịch!
Từ trước Chu Vu Ngạn cùng Chu Vu Hồng săn diễm thời điểm, liền tổng hội nói đến những lời này, nhưng bọn hắn chết cũng không nghĩ tới, có một ngày những lời này rơi xuống bọn họ trên người.
Chu Vu Hồng thực mau liền khôi phục tâm tình, hắn cười cười nói: "Không quan hệ, ta có thể tha thứ ngươi. Ta còn là thực thích ngươi a."
"Thích ta?" Hàng Thanh trào phúng mà nhìn hắn một cái, "Thích đến chuẩn bị nằm xuống tới cầu ta thảo sao?"
Chu Vu Hồng sắc mặt khó coi mà ngạnh ở. Hắn vẫn là không có thể ý thức được chính mình đã ở hướng tới Omega trên đường chạy đi sự thật.
Chu Vu Ngạn ở một bên quỷ dị mà trầm mặc lên. Hàng Thanh triều hắn nhìn thoáng qua, đánh giá người này hẳn là bị chính mình động dục bộ dáng dọa ngốc. Hàng Thanh không có muốn cùng bọn họ nhiều lời ý tứ, hắn trực tiếp lướt qua bọn họ, triều Chu Văn Uyên nơi địa điểm đi.
Chu Vu Hồng lộ ra trào phúng cười: "Xem ra vẫn là chúng ta tiểu thúc thúc càng thảo hắn thích a......"
Chu Vu Ngạn lúc này mới có điểm động tĩnh.
"Ngươi không đuổi theo sao?"
Chu Vu Ngạn ngẩng đầu âm lãnh mà nhìn thoáng qua Chu Vu Hồng: "Đuổi theo đi cầu thảo sao?"
Chu Vu Hồng lại lần nữa bị nghẹn họng.
Hai người nháy mắt đều sắc mặt khó coi lên, càng xem đối phương đều càng cảm thấy chán ghét. Bởi vì bọn họ có thể thực rõ ràng từ đối phương trên người ngửi được Omega hương vị, đó chính là chính bọn họ hương vị, cứ việc đã kiệt lực áp chế, nhưng cái loại này hương vị vứt đi không được......
Hai người trốn đi lại mãnh rót mấy chi ức chế tề mới bình phục xuống dưới.
Chu Vu Ngạn nhịn không được lẩm bẩm nói: "Nếu lúc trước Lâm Nguyện uống dược tề............"
Chu Vu Hồng nhàn nhạt nói: "Không có nếu. Lâm Nguyện hiển nhiên càng thông minh, hắn đem chúng ta đều bày một đạo, hiện tại uống dược tề chính là chúng ta. Bất quá...... Phía trước cho hắn chuẩn bị dược tề, nếu là uống xong đi, đại khái hiện tại hắn đã dâm đãng mà nằm ở trên giường trở thành ngoạn vật."
Chu Vu Ngạn nhịn không được một quyền tấu đi lên: "Đừng nói nữa!"
Chu Vu Hồng cười cười: "Tưởng nói chúng ta tra? Tam đệ, ngươi cũng là giống nhau a."
Hàng Thanh không biết ở hắn đi rồi, phía sau hai người chó cắn chó lên.
"Ngươi muốn Mã Nhã đế quốc?" Hàng Thanh vừa vào cửa, liền nghe thấy được Chu Văn Uyên nghiền ngẫm thanh âm. Nam Miện hoàng đế đang ngồi ở hắn đối diện, rõ ràng hắn mới vi tôn, nhưng cái này trung niên nam nhân lại nhịn không được xê dịch mông, như là mượn cái này động tác tới giảm bớt nội tâm lo âu. Liền này một động tác, nháy mắt khiến cho nam nhân có vẻ khí thế lùn ba phần.
Thật thật là chẳng sợ mặc vào long bào cũng không giống hoàng đế.
Chu Văn Uyên đã sớm biết Hàng Thanh tới, hắn cũng không có muốn kiêng dè Hàng Thanh ý tứ, cho nên trực tiếp ngầm đồng ý mà nhìn Hàng Thanh vào.
Mà Nam Miện hoàng đế hy vọng Chu Văn Uyên đối Hàng Thanh càng ngày càng tốt, chỉ có như vậy mới có thể làm Hàng Thanh xuống tay. Cho nên hắn cũng ngầm đồng ý Hàng Thanh tiến vào.
Chu Văn Uyên ánh mắt lóe lóe, nhìn về phía Hàng Thanh.
"Ta tới không phải thời điểm?" Hàng Thanh hỏi.
"Gãi đúng chỗ ngứa, ngồi." Chu Văn Uyên hoàn toàn bỏ qua một bên hoàng đế, trực tiếp làm Hàng Thanh ngồi ở hắn bên người.
Toàn bộ chủ điều khiển, cũng chỉ có Hàng Thanh cùng hoàng đế là ngồi, mà Chu Văn Uyên cùng hắn chân biên tiểu người máy đứng. Chu Văn Uyên thân hình vốn dĩ liền phá lệ cao lớn, đứng ở cái bàn trước, khí thế áp người.
Chớ nói hoàng đế, chính là Hàng Thanh cũng cảm giác được cảm giác áp bách.
"...... Là, Mã Nhã đế quốc càng ngày càng không coi ai ra gì. Tướng quân bản lĩnh cao, muốn tiêu diệt một cái Mã Nhã đế quốc, hẳn là không nói chơi đi?" Hoàng đế lời này nói được chính hắn cũng chưa tự tin.
Bất quá...... Mã Nhã đế quốc?
Vưu Thần một lòng nghĩ làm Nam Miện, lại không biết Nam Miện cũng tính toán làm hắn.
Hàng Thanh vẫn là tương đối thích nghe ngóng, hắn an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở chỗ kia, không có nhúc nhích.
Này đầu Nam Miện hoàng đế tài ăn nói thực sự không được tốt, lẩm bẩm nửa ngày cũng không có thể nói phục Chu Văn Uyên.
Hoàng đế xám xịt mà đi ra ngoài, vừa ra đến trước cửa, hắn đột nhiên quay đầu lại tới nhìn Hàng Thanh liếc mắt một cái.
Hàng Thanh: "......" Thật là heo đồng đội.
Ở hoàng đế thân ảnh hoàn toàn biến mất về sau, Chu Văn Uyên cũng nhìn về phía Hàng Thanh.
Hắn nhìn chằm chằm Hàng Thanh, nhìn không chớp mắt, hơn nữa chậm rãi ánh mắt nóng rực lên. Một cái cường đại Alpha ánh mắt không phải ai đều có thể chịu đựng. Dần dần, Hàng Thanh có loại kim đâm cảm giác. Hàng Thanh tâm hơi hơi đi xuống trầm trầm.
Hoàng đế khác thường hành vi, rốt cuộc khiến cho Chu Văn Uyên chú ý?
Hàng Thanh hô hấp đều trở nên cẩn thận lên. Này không phải hắn khiếp đảm, đây là đối mặt cường đại Alpha đánh giá thời điểm không tự giác sinh ra bản năng phản ứng.
Chu Văn Uyên rốt cuộc mở miệng: "Ta cẩn thận suy xét qua. Nếu là ngươi như vậy Alpha, làm bạn lữ cũng không có gì không thể."
Hàng Thanh vững chắc mà ngơ ngẩn. Đặt ở thế giới này giới tính tiêu chuẩn, hắn xem như đem Chu Văn Uyên từ thẳng bẻ cong sao?
"Nếu là Omega, ta tưởng sẽ không có người có thể giống ngươi giống nhau mê người." Nói lời này thời điểm, Chu Văn Uyên hai mắt là híp lại lên, nhìn qua rất giống là say mê trong đó giống nhau.
Hàng Thanh lại một lần ngơ ngẩn.
Chu Văn Uyên người như vậy, cũng sẽ thật sự thích thượng ai sao? Hơn nữa vẫn là một cái Alpha? Nhưng nếu nói trong đó có cái gì bẫy rập cũng không quá khả năng. Chu Văn Uyên đã cũng đủ cường đại rồi, cường đại đến hắn căn bản không cần dùng như vậy phương thức tới thiết bẫy rập.
"Mà Alpha, ta tưởng Alpha trung, so ngươi cường đại, liền ngươi một phần vạn mỹ đều không kịp. Mà so ngươi mỹ lệ...... Tựa hồ một cái cũng không có. Ngươi là độc nhất vô nhị Alpha, không thể thay thế. Gần chỉ là nghĩ vậy bốn chữ, ta liền cảm thấy, ngươi hoàn toàn có thể đảm nhiệm bạn lữ của ta."
Hàng Thanh dừng một chút, lúc này mới từ kinh ngạc rất nhiều tìm về chính mình thanh âm: "Tinh tế cường đại nhất Alpha, tựa hồ cũng chỉ có đồng dạng tìm một cái Alpha, mới có vẻ độc đáo?"
"Ta theo đuổi không phải độc đáo, là ngươi." Rút đi cường đại cùng lãnh khốc Chu Văn Uyên, đột nhiên gian trở nên cực kỳ am hiểu tán tỉnh lên, hắn một phen chế trụ Hàng Thanh vòng eo, đem Hàng Thanh mang hướng về phía hắn phương hướng, sau đó nặng nề mà hôn lên đi.
Lúc này đây không hề có Omega tin tức tố hỗn tạp ở trong đó.
Omega hương vị đối với Alpha tới nói điềm mỹ. Nhưng là Chu Văn Uyên đột nhiên phát giác, ở hưởng qua trong lòng ngực thanh niên hương vị lúc sau, Omega liền có vẻ là như vậy nị người, làm người nhấc không nổi nửa điểm hứng thú.
Chu Văn Uyên cắn cắn Hàng Thanh cánh môi, Hàng Thanh bản năng sau này rụt rụt, đồng thời hắn trên người thuộc về Alpha hương vị cũng hoàn toàn phóng thích ra tới. Hai người khí tràng lẫn nhau bao vây, dào dạt ở mũi gian chính là một cổ càng vì ** hương vị.
Đây mới là hắn sở thích!
Chu Văn Uyên dây dưa thượng Hàng Thanh môi lưỡi.
Hai người tin tức tố thực mau chiếm cứ toàn bộ phòng, nùng liệt đến cơ hồ làm người say qua đi. Mà Hàng Thanh cũng đích xác nhịn không được có chút hơi hơi mê say, hắn nheo lại mắt, bíu chặt Chu Văn Uyên vai lưng. Chu Văn Uyên hôn môi càng thêm mà kịch liệt, Hàng Thanh nếu là không gắt gao bái trụ nói, hắn cảm thấy chính mình rất có khả năng sẽ liền như vậy té ngã đi xuống.
Hàng Thanh chưa từng có tiếp nhận như vậy lớn lên hôn.
Đời trước cùng Tống Trừng Chi cái kia chuồn chuồn lướt nước còn không có tới kịp kéo dài hôn, tựa hồ đều tại đây một khắc được đến thỏa mãn.
Hàng Thanh thậm chí có như vậy một khắc, từ người này trên người tìm kiếm tới rồi một chút Tống Trừng Chi bóng dáng.
Chu Văn Uyên liếm quá hắn cánh môi, hơi hơi chần chờ một cái chớp mắt: "...... Nơi này không rất thích hợp."
Hàng Thanh lập tức minh bạch hắn ý tứ, bất quá Hàng Thanh vốn dĩ cũng không tính toán làm cái gì.
Hàng Thanh tránh ra Chu Văn Uyên ôm ấp. Hai người đều hơi hơi có chút thở hổn hển, chờ đến dần dần bình ổn lúc sau, Hàng Thanh lại ngồi trở về.
"Hiện tại, chúng ta tới nói một khác sự kiện." Chu Văn Uyên thấp giọng nói.
"?"
"Ta cho rằng cái kia lão. Sắc. Quỷ là đối với ngươi cố ý, bất quá hiện tại thoạt nhìn, tựa hồ không phải như vậy......" Chu Văn Uyên trong miệng lão. Sắc. Quỷ, chỉ đương nhiên là Nam Miện hoàng đế.
Hàng Thanh không có khẩn trương, chỉ có loại nên tới rốt cuộc tới cảm giác. Lấy Chu Văn Uyên cái này * Boss đẳng cấp, nếu còn nhìn không ra tới không thích hợp địa phương, kia hắn nên hoài nghi Chu gia chỉ số thông minh có phải hay không một mạch tương thừa.
"Cũng không có gì không thể nói, chỉ cần ngươi đang nghe qua sau, sẽ không trước tiên gõ mở cửa sổ, đem ta ném văng ra là đến nơi."
Chu Văn Uyên không nhanh không chậm nói: "Cái này cửa sổ cũng gõ không khai......"
Hàng Thanh nhịn không được cười.
Chu Văn Uyên lại đột nhiên chuyện vừa chuyển: "Ngươi là hoàng đế phái tới người? Vì làm cái gì đâu? Câu dẫn Chu gia trên dưới, đảo loạn Chu gia?"
Hàng Thanh không tự giác mà ngồi thẳng thân mình: "Là." Nói xong cái này tự, Hàng Thanh lúc này mới cảm giác được một chút khẩn trương. Hắn ở đánh cuộc một phen.
Vẫn luôn giấu đi xuống không quá khả năng, vậy chỉ có dứt khoát mở ra tới nói.
Khoác hai cái áo choàng thật sự quá mệt mỏi.
Chu Văn Uyên thần sắc bất biến: "Xem ra thật là như vậy. Bất quá bọn họ có thể lấy đến hạ ngươi?"
Hàng Thanh lắc đầu: "Chu Vu Ngạn, Chu Vu Hồng, đều không quá hành......"
Chu Văn Uyên lại là cười cười: "Ta tương đối hành, chờ trở lại Đế Đô Tinh ngươi có thể thử xem."
Hàng Thanh: "......" Đây là ở nghiêm trang mà lái xe a!
"Ngươi chừng nào thì hoài nghi?"
"Chu Văn Tĩnh ánh mắt."
"Cái gì?"
"Rõ ràng có thể nhìn ra được tới, ngươi liền Chu Văn Tĩnh đều câu dẫn qua. Như vậy một người...... Ngươi đều có thể xuống tay. Thuyết minh là Chu gia trên dưới cũng chưa buông tha. Mục đích tự nhiên liền minh xác lên."
"Ngươi không tức giận?"
Chu Văn Uyên thần sắc bình tĩnh: "Ngươi nếu lựa chọn hào phóng thừa nhận, chẳng lẽ bất chính là lựa chọn cùng ta đứng chung một chỗ? Ta cao hứng còn không kịp, vì cái gì muốn sinh khí? Bất quá liền tính ngươi không thừa nhận cũng không quan hệ......" Chu Văn Uyên dừng một chút: "Ta đã tưởng hảo có thể đem ngươi nhốt ở nơi nào. Ta ở Đế Đô Tinh có cái thường trụ tòa nhà......"
Hàng Thanh: "............" Cho nên nếu hắn vừa rồi không thẳng thắn thành khẩn nói, chờ đợi hắn chính là phòng tối sao?
"Hắn sống không được mấy năm, ngươi cũng không cần lo lắng. Hắn lấy cái gì uy hiếp ngươi?" Chu Văn Uyên hỏi.
"Cái gì cũng chưa lấy."
"Vậy ngươi còn......" Chu Văn Uyên nhăn lại mi.
"Bởi vì ta là song mặt gián điệp a."
".............................."
Chu Văn Uyên bị đánh sâu vào đến cơ hồ nói không ra lời.
"Ngươi......" Chu Văn Uyên cơ hồ nói không ra lời. Bất quá hắn tốt xấu cũng là đường đường đế quốc thượng tướng, đương nhiên kiến thức rộng rãi. Nhiều mặt gián điệp hắn cũng không phải chưa thấy qua. Chỉ là không nghĩ tới, sẽ có gián điệp sờ đến hắn mí mắt phía dưới tới.
Hàng Thanh thấy hắn không có vội vã một chưởng đánh chết chính mình, tức khắc liền yên tâm, tiếp tục đi xuống nói: "Ta là Mã Nhã đế quốc người, tuổi nhỏ thời điểm đã bị đưa đến Nam Miện đế quốc. Ta đang lo không thân phận thời điểm, Nam Miện hoàng đế cho ta an bài Lâm gia thân phận."
"...... Xuy, này ngu xuẩn." Chu Văn Uyên không chút khách khí biểu lộ ra đối hoàng đế miệt thị cùng chán ghét.
"Ta trên người gánh vác trọng trách là giống nhau."
Chu Văn Uyên nhướng mày: "Bọn họ đều phải ta chết?"
Hàng Thanh không hề gánh nặng mà lấy ra hai chi dược tề: "Còn có □□ đâu? Ngươi muốn nếm thử cái gì hương vị sao? Hôm qua mới cho ta, còn rất nóng hổi."
Chu Văn Uyên tức khắc từ kinh giận trung rút ra ra tới, nhịn không được nở nụ cười: "Bọn họ muốn dùng loại này thủ đoạn giết ta? Vừa mất phu nhân lại thiệt quân." Nói tới đây, Chu Văn Uyên đáy lòng không mau đã toàn tiêu.
Bọn họ muốn dùng Lâm Nguyện tới hại hắn, ngược lại đem Lâm Nguyện đáp tiến vào.
Chu Văn Uyên hôn hôn Hàng Thanh sườn mặt má: "Chuyện này ngươi cũng không cần phải xen vào, ta sẽ xử lý."
Hàng Thanh gật gật đầu.
Chu Văn Uyên bình phục một chút hô hấp, giờ phút này hắn đều còn có thể nghe thấy cái này không gian trung tin tức tố hương vị.
"Ta đi trước." Hàng Thanh đứng dậy, hắn cũng cảm thấy tin tức tố quá nồng một chút, làm người không tự giác mà muốn có phát tiết xúc động.
"Ân." Chu Văn Uyên nhìn theo hắn đi ra ngoài, sau đó gọi tới phó quan: "Đi nói cho bệ hạ, hắn nói ta đáp ứng rồi."
Chu Văn Uyên ở trong đầu tự động não bổ một loạt, Hàng Thanh là như thế nào chịu hiếp bức mới đến đến Nam Miện đế quốc làm gián điệp. Tuổi nhỏ thời điểm liền tới rồi...... Suy nghĩ một chút liền càng cảm thấy đến đau lòng.
Hàng Thanh lúc này nhắm mắt lại, hưởng thụ một chút hảo cảm độ mãnh trướng cảm giác.
"Vai ác hảo cảm độ gia tăng 10 giờ."
"...... 5 giờ."
"...... 10 giờ."
"Mười lăm điểm!"
Đột nhiên im bặt.
Ước chừng tăng tới chín mươi điểm.
Xem ra hắn sờ đúng rồi Chu Văn Uyên tính tình. Tới rồi Chu Văn Uyên cái này địa vị, muốn lại gãi đúng chỗ ngứa đều rất khó, rốt cuộc người bình thường căn bản không biết hắn hảo cái gì. Bất quá Hàng Thanh biết, cái này địa vị người, đều có cái bệnh chung, cảm thấy hết thảy đều có thể nắm giữ với tay. Chẳng sợ ngập trời hành vi phạm tội, chỉ cần ở trước mặt hắn tới cái thẳng thắn, đều có thể xóa bỏ toàn bộ.
Hiện tại xem ra, Hàng Thanh đánh cuộc chính xác.
......
Quân đội thực mau về tới Thủ Đô Tinh, mà Chu Văn Uyên đương nhiên còn hảo hảo mà tồn tại. Lập tức chiến hạm, Hàng Thanh đã bị thỉnh tới rồi hoàng đế trước mặt.
Nam Miện hoàng đế hiển nhiên cũng không có trướng một trướng chỉ số thông minh.
"Vì cái gì còn không giết Chu Văn Uyên?" Hắn nghiến răng nghiến lợi.
"Ngươi nói vì cái gì đâu?" Chu Văn Uyên rất là thoải mái mà triều bọn họ đã đi tới.
Hoàng đế đại kinh thất sắc, bế khẩn miệng mồ hôi lạnh ròng ròng, một câu cũng không dám nói.
Đương hoàng đế đương đến cái này phần thượng, nơi nào tới tự tin muốn chỉnh suy sụp Chu gia đâu?
Chu Văn Uyên duỗi tay đem Hàng Thanh bắt qua đi, hoàng đế nhìn một màn này sắc mặt đã trắng.
Hắn sẽ giết Lâm Nguyện!
Hoàng đế thật lâu trước kia xem qua Chu Văn Uyên giết người, đối phương trực tiếp bị vỡ thành thịt khối...... Trường hợp huyết tinh đến hoàng đế làm thật lâu ác mộng, thế cho nên hắn vẫn luôn muốn phá đổ Chu gia, nhưng lại mỗi lần thấy Chu Văn Uyên, đều nhịn không được đổ mồ hôi lạnh.
Sau đó hoàng đế liền thấy Chu Văn Uyên đem Lâm Nguyện ôm vào trong ngực.
Đi, đi rồi?
Đi rồi?
Hoàng đế ngơ ngác mà nhìn một màn này, lại không dám đuổi theo đi.
Hoàng đế không nghĩ tới trù bị lâu như vậy, cứ như vậy thất bại trong gang tấc. Lâm Nguyện sẽ chết...... Sau đó, Chu Văn Uyên sẽ hận thượng hắn? Hoàng đế cả người tê dại, hơn nửa ngày cũng chưa phục hồi tinh thần lại.
Này đầu lại căn bản không có hoàng đế trong tưởng tượng tàn khốc huyết tinh hình ảnh, ngược lại là nhất phái tiểu tươi mát phong.
"Chuẩn bị tốt, nghỉ ngơi bảy ngày, cùng ta đi Mã Nhã đế quốc." Đây là Chu Văn Uyên ghé vào Hàng Thanh bên tai, ở thấp thấp mà nói chuyện.
"Hảo."
Ứng xong đồng thời, Hàng Thanh cúi đầu nhìn thoáng qua quang não, trên quang não là Vưu Thần phát tới tin tức.
"...... Tốt nhất thời cơ bỏ lỡ, Lâm Nguyện, ngươi rốt cuộc đang làm cái gì? Ngươi hy vọng ta cùng Mã Nhã đế quốc đều hủy ở trong tay của ngươi sao?"
Như vậy khuếch đại nói, cũng cũng chỉ có Lâm Nguyện mới có thể tin.
Theo sát rồi lại là một cái tin tức.
"Là ta ngữ khí không tốt. Lâm Nguyện, nhưng ta thật sự thực lo lắng thực sợ hãi. Về sau phải làm sao bây giờ? Chu Văn Uyên bất tử, về sau ta phải làm sao bây giờ?"
Đánh một bổng lại cấp một viên ngọt táo.
Vưu Thần đem cái này kịch bản chơi thật sự lưu.
Hàng Thanh trở về hắn: "Ta sẽ mang Chu Văn Uyên đi trước Mã Nhã đế quốc."
Những lời này hắn cố ý nói được nói không tỉ mỉ.
Kia đầu Vưu Thần tựa hồ vẫn luôn đang đợi hắn tin tức, cơ hồ là lập tức liền hồi phục hắn.
"Ta liền biết, ngươi sẽ vẫn luôn giúp ta."
Hàng Thanh xóa rớt tin tức.
Vưu Thần đại khái không biết, trừ bỏ hắn cùng Chu Văn Uyên cùng đi trước bên ngoài, còn sẽ đuổi kịp một chuỗi đại quân đi?
Này đầu Nam Miện hoàng đế làm may mắn đại mộng, hơn nữa còn làm Chu Văn Uyên chết ở Maya chiến trường mộng đẹp. Kia đầu Vưu Thần làm xem Chu Văn Uyên chết đi đại mộng, càng làm thống nhất tinh tế làm tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả tinh tế đế vương mộng đẹp.
Hàng Thanh liền rất thực tế, hắn một chút mộng cũng không làm.
Hắn đi theo Chu Văn Uyên cùng nhau đi trước Chu gia.
Chỉ là thượng một lần đến Chu gia, cùng lúc này đây đến là hoàn toàn không giống nhau. Lần trước là làm Chu Vu Ngạn tiểu tình nhân, Chu gia trên dưới nhiều ít đều coi thường hắn. Mà lần này hắn đi theo Chu Văn Uyên bên cạnh người, cùng Chu Văn Uyên sóng vai mà đi, tất cả mọi người đã biết thân phận của hắn quý trọng, sôi nổi kinh sợ lên.
Mà Chu Vu Ngạn cùng Chu Vu Hồng hai người sắc mặt liền không được tốt nhìn.
Bọn họ hao hết tâm tư, dùng hết thủ đoạn, sau đó nhìn mỹ nhân nhi quăng vào thúc thúc trong lòng ngực.
Người hầu nhóm đảo qua hai bên sắc mặt.
Một phương sung sướng đắc ý, một phương căm giận thất ý.
Bọn họ phảng phất minh bạch cái gì......
Lại nhìn về phía Hàng Thanh thời điểm, ánh mắt liền trở nên càng thêm khó lường.
Người này quả thực lợi hại!
Có thể làm tiểu thiếu gia mang về nhà trung trụ thượng mấy ngày không tính cái gì, có thể đi theo thượng tướng lại cùng nơi trở về, kia mới đáng sợ! Quả nhiên tâm cơ sâu nặng a!
Chu Văn Uyên như cũ lưu Hàng Thanh túc ở hắn cách vách.
Vì nghênh đón Chu Văn Uyên trở về, Chu Vu Khải cũng ở, hắn nhạy bén mà phát giác đến trong đó không đối lúc sau. Còn nhíu nhíu mày.
Hàng Thanh mới vừa vào nhà, còn không đợi ngồi xuống, Chu Vu Khải liền tới gõ cửa.
"Có việc sao?"
"Ngươi...... Ngươi cùng thúc thúc?" Chu Vu Khải đại khái là cảm thấy có chút khó có thể mở miệng, nói đến một nửa liền nói không nổi nữa.
Hàng Thanh gật đầu.
"Ngươi như vậy......" Chu Vu Khải gắt gao nhăn lại mi: "Ngươi không thể như vậy, ngươi hẳn là rời đi Chu gia."
"Vì cái gì?"
"Ngươi muốn làm cái gì, một khi bị phát hiện, hậu quả sẽ thực thảm thiết."
Hàng Thanh có chút kinh ngạc, hắn không nghĩ tới Chu Vu Khải thế nhưng đã sớm biết mục đích của hắn.
"Ta chính mình có chừng mực." Hàng Thanh vẫn là uyển chuyển từ chối hắn.
Bất quá người này xác xem như Chu gia nhân tra miễn cưỡng có thể xách ra tới coi một chút, Hàng Thanh đối hắn thái độ cũng liền còn tính bình tĩnh.
"Đang nói cái gì?" Chu Văn Uyên thanh âm đột nhiên ở sau lưng vang lên. Chu Vu Khải lập tức liền ngậm miệng, thế nhưng còn nghĩ tới giữ gìn Hàng Thanh.
Hàng Thanh lần thứ hai kinh ngạc. Chu Vu Khải lần trước cùng lần này biểu hiện tới xem, sẽ không trên thực tế...... Đương Lâm Nguyện lần đầu tiên câu dẫn hắn thời điểm, hắn liền nhìn thượng Lâm Nguyện đi?
Chỉ tiếc thế giới này đã không có Lâm Nguyện.
Chu Vu Khải làm trò Chu Văn Uyên mặt, nói cái gì đều cũng không nói ra được. Chu Vu Khải nhàn nhạt mà cùng Chu Văn Uyên chào hỏi, sau đó liền xoay người rời đi.
Chờ Chu Vu Khải vừa đi, Chu Văn Uyên cơ hồ lập tức liền trầm hạ sắc mặt, không chút nào che dấu chính mình ghen tuông: "Chu Vu Khải thích ngươi...... Xem ra Chu gia trên dưới đều bị ngươi câu lấy."
Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Nhưng là Chu Văn Uyên chỉ có một a."
Chu Văn Uyên lập tức liền cười: "Ngươi nói rất đúng......" Chu Văn Uyên lập tức liền cúi người hôn một cái Hàng Thanh: "Ta chỉ có một, cho nên ngươi chỉ có thể cột vào ta trên người."
Chu Văn Uyên công việc bận rộn, cũng không có dừng lại bao lâu. Cùng Hàng Thanh nói nói mấy câu lúc sau, hắn liền trước rời đi.
"Xuất hiện đi." Hàng Thanh thấp giọng nói.
Chu Vu Ngạn không biết ở một bên nghe lén đã bao lâu.
Chu Vu Ngạn chậm rãi đi ra.
"Lâm Nguyện." Chu Vu Ngạn há miệng thở dốc, phảng phất muốn nói một cái cái gì khó có thể mở miệng đồ vật: "Nếu...... Nếu ta nguyện ý bị ngươi thượng, ngươi còn nguyện ý cùng ta tiếp tục ở bên nhau sao?"
Hàng Thanh tam quan bang một tiếng nát.
Tác giả có lời muốn nói: Hỏi: Vì cái gì Chu Văn Uyên sẽ yêu Hàng Thanh?
Nói ngắn lại, đại khái khả năng bởi vì Chu Văn Uyên thích ăn cay, không yêu ăn ngọt. Hắn nhất định không phải Quảng Châu người.
**
Thế giới này không viết hảo, viết đến đặc biệt tạp, khổ sở. Biết chính mình bút lực không xong, ta đêm nay phải hảo hảo ngẫm lại như thế nào kết thúc, cùng với sau thế giới viết như thế nào QWQ hy vọng viết xong cái này mau xuyên văn, có thể tiến bộ đi! Cảm tạ các ngươi bao dung ta a a a!
Tác giả quân còn hẹn ngày mai buổi sáng rút răng khôn, lại muốn cắt ra lợi, cảm thụ phảng phất bị cây búa cưa điện gõ tạp cảm giác......
Ngủ ngon ta tiểu thiên sứ nhóm ~
Chương 62 đệ tứ vai ác ( xong )
Hàng Thanh không thể không nhắc nhở Chu Vu Ngạn một cái tàn khốc sự thật: "Làm một cái Omega, ngươi có cái gì lấy đến ra tay ưu điểm sao?"
"Omega giới tính còn không phải là trời sinh ưu thế sao?"
"Omega giới tính ưu thế là Omega thụ thai suất cực cao mang đến. Chẳng lẽ...... Ngươi phải cho ta sinh hài tử sao?"
Chu Vu Ngạn đột nhiên dừng lại.
Hắn ước nguyện ban đầu đương nhiên là Lâm Nguyện cho hắn sinh hài tử, nhưng là hiện tại đổi một chút...... Cũng đều không phải là hoàn toàn không thể tiếp thu. Chu Vu Ngạn há miệng thở dốc: "Ta nguyện ý."
Hàng Thanh: "......"
Chu Vu Ngạn vẫn là kia trương hoa tâm tra nam gương mặt, nhưng là mặt bộ hình dáng bị nhu hòa rất nhiều, càng xem càng lộ ra một cổ nương khí, mà lúc này Chu Vu Ngạn nhìn hắn, hốc mắt ửng đỏ, nhìn qua nhu nhược lại ủy khuất.
Suy nghĩ một chút nếu là chính mình biến thành dáng vẻ này, Hàng Thanh nhịn không được run lập cập.
Hắn hảo tâm mà nói cho Chu Vu Ngạn: "Ngươi hiện tại có thể đi chiếu chiếu gương."
Chu Vu Ngạn giật mình, nâng lên trên cổ tay trói định quang não, quang não mặt bằng bóng loáng, chiếu ra bộ dáng của hắn.
Ai oán vặn vẹo giống như hạ đường phụ giống nhau......
Chu Vu Ngạn tay run lên, bản năng hô một tiếng: "Lâm Nguyện!" Nhưng là chờ hắn ngẩng đầu thời điểm, trước mặt đã không có người.
Chu Vu Ngạn tựa hồ quyết tâm mà muốn vãn hồi Hàng Thanh, hắn đổi lấy một cái đi theo quân đội danh ngạch, nhưng hắn lại khó có thể tiếp cận Hàng Thanh. Rốt cuộc Chu Vu Ngạn hiện tại là tiểu binh thân phận, mà Hàng Thanh nhảy đứng ở Chu Văn Uyên bên người, Chu Vu Ngạn có thể nhìn thấy Hàng Thanh thời điểm, thật đúng là có thể đếm được trên đầu ngón tay. Mà đương hắn thật vất vả tiến đến Hàng Thanh trước mặt đi thời điểm, Chu Văn Uyên mỗi khi đều có thể tạp chuẩn thời gian xuất hiện.
Chu Văn Uyên ánh mắt lạnh băng: "Ngươi có cái này công phu quấn lấy Lâm Nguyện, không bằng uống nhiều hai chi ức chế tề."
Chu Vu Ngạn run lên, phảng phất nháy mắt liền cảm giác được bốn phía Alpha binh lính tin tức tố triều hắn đè ép đi lên. Chu Vu Ngạn lúc này mới ý thức được chính mình làm một kiện cỡ nào ngu xuẩn sự, cùng cấp với dê vào miệng cọp. Bất quá đương hắn thấy cách đó không xa Chu Vu Hồng khi, Chu Vu Ngạn được đến một chút an ủi —— ít nhất không ngừng hắn một người như vậy xuẩn.
"Tới rồi! Mau tới rồi!" Có kìm nén không được tiểu binh hô một tiếng.
Hàng Thanh đi theo Chu Văn Uyên tiến vào đến chủ điều khiển, sau đó liền thấy gần trong gang tấc thuộc về Mã Nhã đế quốc tinh cầu. Maya bên ngoài tổng cộng năm viên tinh cầu bảo vệ xung quanh toàn bộ đế quốc. Bọn họ chỉ cần công phá một viên tinh cầu là có thể thuận lợi tiến vào Mã Nhã đế quốc lĩnh vực.
Chu Văn Uyên nói muốn phá đổ Mã Nhã đế quốc, cũng không phải nhất thời chi hưng mới nói ra tới, hắn đối Mã Nhã đế quốc có thâm nhập hiểu biết: "Mấy năm trước Maya nội loạn, hoàng tử đoạt vị, ở quyền thế đánh cờ lúc sau, cách nơi này nhất lân cận một viên trên tinh cầu quan chỉ huy bị đổi đi, sau tiền nhiệm chính là nâng đỡ đương nhiệm Maya hoàng đế thượng vị công thần, nhưng người này lại không có gì bản lĩnh. Vô chiến sự thời điểm, còn nhưng bảo một phương an bình. Có chiến sự thời điểm......" Chu Văn Uyên ánh mắt lạnh lãnh: "Hắn cũng chỉ có ngẩng cổ chờ chém."
Hàng Thanh đối kết quả này thấy nhiều không trách.
Vưu Thần hoa quá nhiều tâm tư ở đường ngang ngõ tắt thượng, lòng tràn đầy cho rằng làm rớt Chu Văn Uyên, Mã Nhã đế quốc liền đem lại vô địch thủ, hắn cùng Nam Miện hoàng đế ngu xuẩn thật sự không có sai biệt, hai người duy nhất không cùng địa phương, đại khái chính là Vưu Thần là cái kỹ thuật diễn phái, sự lâm nguy mà có thể không loạn, Nam Miện hoàng đế thúc ngựa cũng không đuổi kịp.
Vưu Thần không vội mà trước lớn mạnh Maya, liền đem vội vàng đem bàn tay tới rồi Chu Văn Uyên nơi này...... Bị Chu Văn Uyên tìm tới môn, cũng không tính hắn vô tội.
Chính như Chu Văn Uyên tưởng như vậy, viên tinh cầu này thực mau bị công phá, mà tới gần tinh cầu vô pháp đúng lúc tới rồi chi viện, bọn họ thuận lợi tiến vào Mã Nhã đế quốc cảnh nội. Chu Văn Uyên tên tuổi làm bọn hắn nghe tiếng sợ vỡ mật, điên cuồng chạy trốn, tin tức nhanh chóng truyền lại trở về Thủ Đô Tinh, tới rồi Vưu Thần trong tay. Vưu Thần khóe mắt muốn nứt ra, một bên liều mạng mà liên hệ Hàng Thanh, một bên chạy tới Mã Nhã đế quốc biên cảnh.
Này đầu, Chu Văn Uyên mặt vô biểu tình mà chế trụ Hàng Thanh quang não: "Hắn thế nhưng còn tưởng ở ngay lúc này lợi dụng uy hiếp ngươi?"
Hàng Thanh gật gật đầu, tận hết sức lực mà hướng Vưu Thần trên người sái cừu hận giá trị.
Bất quá Hàng Thanh đảo không cảm thấy, Chu Văn Uyên xuất chinh Maya thật là vì hắn. Chu Văn Uyên như vậy giàu có dã tâm người, hẳn là sớm định bắt lấy Maya. Mặc kệ là Nam Miện hoàng đế mở miệng tương bức, vẫn là trùng hợp Mã Nhã đế quốc mượn hắn tính kế tới rồi Chu Văn Uyên trên đầu...... Đều bất quá là chút thêm đầu.
Hàng Thanh triều Chu Văn Uyên liếc mắt một cái, Chu Văn Uyên đang xem trước mặt bản đồ. Hàng Thanh thoáng nhìn hắn đáy mắt sáng quắc ánh sáng.
Liền ở ngay lúc này, có binh lính đi đến, thấp giọng nói: "Thượng tướng, Maya hoàng đế thỉnh cầu thông tin."
Chu Văn Uyên mặt mày lạnh lẽo: "Tới giảng hòa."
Hàng Thanh đứng lên: "Ta đi thôi."
Chu Văn Uyên đứng lên để ở Hàng Thanh bả vai sau: "Ta bồi ngươi."
Hai người tư thái thật sự quá mức với thân mật, dẫn tới bên cạnh binh lính còn nhìn nhiều hai mắt, bất quá bọn họ trực giác trong không khí phấn hồng bầu không khí, hẳn là đều là giả, giả, không tồn tại.
Liền này đoạn đi ra ngoài trên đường, Hàng Thanh quang não đều còn ở động tĩnh.
Là Vưu Thần chưa từ bỏ ý định mà ở ý đồ liên hệ hắn.
Chu Văn Uyên sắc mặt trầm hạ tới, đang muốn duỗi tay khấu đi lên, Hàng Thanh duỗi tay đem hắn đẩy ra, cúi đầu hồi phục Vưu Thần tin tức.
Vưu Thần tự động đem Hàng Thanh ngắn gọn mà không kiên nhẫn hồi phục, lý giải trở thành hắn bị Chu Văn Uyên khấu lưu tại bên người, cực kỳ không tiện mới có như vậy lãnh đạm phản ứng.
"Giúp ta bám trụ Chu Văn Uyên, ta biết ngươi có thể làm được. Lâm Nguyện, ngươi trước kia cũng làm rất khá. Đem Chu Văn Uyên vĩnh viễn mà lưu tại Mã Nhã đế quốc đi...... Sau đó ngươi ta đều có thể tự do." Vưu Thần phát tới tin tức gian lộ ra không chút nào che dấu hân hoan hương vị.
Chu Văn Uyên túm qua Hàng Thanh cánh tay, tự nhiên cũng thấy Vưu Thần tin tức. Chu Văn Uyên sắc mặt tức khắc liền trở nên khó coi lên, hắn trên mặt mang ra vài phần sắc nhọn: "Thật lớn khẩu khí......" Chu Văn Uyên đáy mắt bắt đầu khởi động đối Vưu Thần sát ý.
Hàng Thanh dưới đáy lòng cấp Vưu Thần châm cây nến.
Bởi vì trước tiên xem qua tin tức duyên cớ, đương hai bên thông tin nối tiếp thời điểm, Chu Văn Uyên sắc mặt chính là lãnh khốc. Vưu Thần đang xem thấy thời điểm, bản năng run rẩy, bất quá đang xem thấy Chu Văn Uyên bên người đứng yên Hàng Thanh khi, Vưu Thần mắt thường có thể thấy được mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Chu thượng tướng." Vưu Thần ngữ điệu ôn nhu, ở hô lên khẩu qua đi, thậm chí khẽ cười lên. Đây là Vưu Thần nhất quán tư thái, nhưng Hàng Thanh không thể không nói, Vưu Thần tuyển ở một cái nhất không thỏa đáng thời điểm.
Hắn là Maya hoàng đế, ở Chu Văn Uyên trước mặt lại bày ra quá mức nhu hòa tư thái, này cũng không phải là cầu hòa hảo lựa chọn, sẽ chỉ làm người càng cảm thấy đến Mã Nhã đế quốc là khối hảo xuống tay mềm quả hồng. Càng đừng nói Chu Văn Uyên chưa bao giờ là cái sẽ mềm lòng người. Vưu Thần dùng cái này tư thái tới bác Lâm Nguyện mềm lòng còn có thể, muốn mượn này lấy lòng Chu Văn Uyên, kia...... Kia đại khái đến đem Lâm Nguyện mặt đỉnh lên mới có dùng. Bất quá liền tính là như vậy, cũng không thấy đến hữu dụng. Lấy Hàng Thanh cùng Chu Văn Uyên tiếp xúc kinh nghiệm tới xem, Chu Văn Uyên cũng không thích quá phận biểu lộ nhu nhược người, càng là cường hãn mà mỹ lệ mới càng là dễ dàng hấp dẫn hắn ánh mắt......
Vưu Thần đi lầm đường, còn không tự biết.
Này đầu Chu Văn Uyên ánh mắt lạnh băng mà nhìn chằm chằm Vưu Thần: "Quý quốc phái gián điệp tiến vào ta Nam Miện, phá hư hai nước bang giao......"
Vưu Thần mồ hôi lạnh bá mà liền xuống dưới.
Đợi cho Chu Văn Uyên tuyên chiến xong, Vưu Thần sắc mặt hơi hơi trở nên trắng, cơ hồ nói không ra lời.
Đối mặt tuyệt đối cường đại lực lượng, Vưu Thần vẫn là kém quá nhiều.
Vưu Thần ẩn ẩn đem ánh mắt đầu hướng về phía Hàng Thanh.
Chu Văn Uyên cơ hồ là lập tức liền nâng lên cánh tay ôm lấy Hàng Thanh vai, đồng thời đem hắn sau này túm túm, bá đạo chiếm hữu tư thái mười phần. Vưu Thần ngẩn người, đáy mắt hiện lên không rõ quang mang. Bất quá Hàng Thanh biết, cái này động tác đại khái sẽ một lần nữa cấp Vưu Thần hy vọng, Vưu Thần sẽ cảm thấy, còn có thể đủ tiếp tục làm Lâm Nguyện ở Chu Văn Uyên bên người động tay chân.
Vưu Thần quả nhiên khôi phục bình tĩnh: "Hai nước giao chiến mang đến chính là cái gì? Ta hy vọng thượng tướng suy xét rõ ràng." Cái này Vưu Thần nhưng thật ra kiên cường một ít, miệng lưỡi đều lạnh một chút.
Nhưng lúc này đã đã muộn. Chu Văn Uyên chút nào chưa cho hắn lưu mặt mũi, trào phúng nghiền ngẫm nói: "Hai nước giao chiến, mang đến chính là quyền lực...... Ngươi cũng là như vậy tưởng đi? Đáng tiếc, Maya bệ hạ, ngươi còn không có cùng ta đánh giá lực lượng."
Liền ở Vưu Thần sắc mặt khó coi thời điểm, Chu Văn Uyên kết thúc thông tin.
Kia đầu Vưu Thần hoa hảo một trận công phu mới bình phục phập phồng tâm cảnh, hắn tức giận đến ném trong tay bãi sức, qua một lát hắn mới nhấp môi nở nụ cười. Không quan hệ, dù sao Chu Văn Uyên tổng hội chết, hắn sẽ muốn Chu Văn Uyên rốt cuộc không thể quay về Nam Miện. Chỉ là...... Vưu Thần nhịn không được nhíu nhíu mày. Trước kia Lâm Nguyện đều luôn là một lòng hướng về hắn, hiện tại nhìn đến Lâm Nguyện cùng Chu Văn Uyên đi ở một chỗ, thật là có chút hụt hẫng nhi. Bất quá cũng không quan hệ, dù sao Lâm Nguyện trước sau là đối hắn lòng mang khuynh mộ. Chờ đến cuối cùng, Lâm Nguyện phản bội, lúc ấy Chu Văn Uyên biểu tình nhất định sẽ phi thường xuất sắc!
Vưu Thần nghĩ nghĩ nhịn không được nở nụ cười.
Tự cho là bị ái Chu Văn Uyên......
Cường đại nữa thì thế nào? Vừa rồi là như thế nào nhục nhã hắn, đến lúc đó này đó nhục nhã liền sẽ như thế nào còn trở về.
......
Ở thông tin sau khi chấm dứt, Chu Văn Uyên liền lập tức hạ lệnh công hướng về phía tiếp theo viên tinh cầu. Chu Văn Uyên thủ hạ quân đội tác chiến có tự, chiến hạm đâu vào đấy mà đi tới, ở vũ trụ bên trong hợp thành một con dữ tợn đáng sợ cự thú.
Mà Chu Văn Uyên lúc này lại chưa đứng ở chủ điều khiển trung.
Chu Văn Uyên đem Hàng Thanh mang về phòng nghỉ, ở môn khép lại kia một cái chớp mắt, Chu Văn Uyên liền gấp không chờ nổi mà đem Hàng Thanh ôm vào trong lòng ngực, theo sau bên người hôn lên đi.
Lại là một trận Alpha tin tức tố giao triền giãy giụa.
Chờ đến tách ra thời điểm, hai người trên trán đều chảy ra một chút mồ hôi.
Chu Văn Uyên âm thanh lạnh lùng nói: "Ta vẫn luôn không hỏi ngươi, Nam Miện đế quốc là như thế nào hiếp bức ngươi?"
Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Ta vô cha mẹ. Nhưng là...... Ta khi còn bé lại có cái thanh mai trúc mã, hắn kêu Vưu Thần. Ân, chính là hiện tại Maya hoàng đế, vừa rồi cùng ngươi đối thoại người kia."
"Lấy tình nghĩa vì áp chế? Quả nhiên! Khó trách hắn xem ngươi ánh mắt không thích hợp!" Cái này Chu Văn Uyên càng kiên định muốn phá đổ Mã Nhã đế quốc tâm tư. Không có bất luận cái gì một cái cường đại nam nhân có thể chịu đựng, còn có khác người đối với người mình thích như hổ rình mồi. Đồng thời, Chu Văn Uyên cũng có chút coi thường Vưu Thần: "Hắn này đó thủ đoạn, thật sự quá bất nhập lưu."
Nói xong, Chu Văn Uyên thoáng nhìn Hàng Thanh còn lây dính điểm điểm thủy quang môi, nhịn không được lại hôn một cái, nói: "Ngươi lựa chọn ta mới đối......"
"Đúng vậy, cho nên ta tuyển ngươi."
Chu Văn Uyên đuôi lông mày khóe mắt đều bịt kín một tầng vui mừng, còn mang theo điểm nhi đắc ý hương vị, như vậy quá mức lộ ra ngoài cảm xúc theo lý mà nói không nên xuất hiện ở Chu Văn Uyên trên mặt.
Bất quá Hàng Thanh nhìn một màn này, nhưng thật ra cảm thấy trước mắt gương mặt, ẩn ẩn cùng Tống Trừng Chi gương mặt tương trọng điệp. Bất quá Chu Văn Uyên thực mau liền khống chế được cảm xúc, biểu tình cũng liền từ hắn trên mặt biến mất, phảng phất vừa rồi kia phó không ổn trọng bộ dáng, chỉ là người khác ảo giác.
·
Nam Miện đế quốc chiến hạm quét ngang toàn bộ Maya, Mã Nhã đế quốc trên dưới tìm kiếm không ra nhưng ngăn cản người. Vưu Thần lần thứ hai cùng Hàng Thanh thất liên. Kinh hoảng dưới, hắn không thể không tự mình đứng dậy, mà không hề là lựa chọn cùng Chu Văn Uyên chỉ cần thông qua quang não thông tin tới giao lưu. Rốt cuộc lại tùy ý Chu Văn Uyên tiếp tục đi xuống, toàn bộ Mã Nhã đế quốc đáy đều bị đào không, Vưu Thần cái này hoàng đế liền tính là co đầu rút cổ lên, lại có ích lợi gì? Cuối cùng cũng trốn bất quá diệt vong vận mệnh.
Vưu Thần cuối cùng hướng Hàng Thanh quang não đã phát một cái tin tức: Ngày mai bắt cóc Chu Văn Uyên, xem ta ánh mắt động thủ. Lâm Nguyện, vận mệnh của ta liền giao phó ở trong tay của ngươi.
Vưu Thần cũng biết đây là sự tình quan vận mệnh sinh tử đại sự a! Nhưng hắn như thế nào liền một lòng ký thác ở cạnh Lâm Nguyện câu dẫn Chu Văn Uyên, giết chết Chu Văn Uyên thượng đâu? Vưu Thần rơi xuống tình trạng này, không oan.
Hàng Thanh cũng đánh giá một chút.
Nếu không có gì bất ngờ xảy ra...... Ở trên chiến trường, Chu Văn Uyên đối hắn hảo cảm độ liền sẽ gia tăng đến một trăm, sau đó hắn sẽ thuận lợi chết ở trên chiến trường.
Thực mau liền đến ngày hôm sau.
Mã Nhã đế quốc chiến hạm cùng Chu Văn Uyên chiến hạm xa xa tương đối, hai bên đều thượng phi thuyền, sau đó phi thuyền dựa sát đến một chỗ, bọn họ đều đi tới phi thuyền ở ngoài.
Vưu Thần ánh mắt không hề cố kỵ mà rơi xuống Hàng Thanh trên người.
Thật tốt cơ hội!
"Vưu Thần bệ hạ còn muốn nói gì nữa?" Chu Văn Uyên âm thanh lạnh lùng nói.
"Chu thượng tướng......" Nói tới đây, Vưu Thần dừng một chút, đột nhiên cười nhạo một tiếng: "Lâm Nguyện!" Hắn cất cao thanh âm.
Chu Văn Uyên phía sau người vừa nghe, cơ hồ lập tức liền minh bạch sao lại thế này, nhưng chờ bọn họ nhìn về phía Hàng Thanh phương hướng, lại phát hiện đối phương căn bản động cũng không nhúc nhích, ngay cả bọn họ thượng tướng cũng không có động.
Chu Văn Uyên trên mặt thế nhưng không có xuất hiện bị phản bội lúc sau vẻ khiếp sợ?!
Vưu Thần dừng một chút, không thể tin tưởng người đổi lại hắn.
"Lâm Nguyện!" Vưu Thần lần thứ hai kêu một tiếng, chỉ là lúc này đây rõ ràng muốn không tự tin nhiều.
Hàng Thanh như cũ không nhúc nhích, hắn ánh mắt bình tĩnh mà nhìn chăm chú vào Vưu Thần.
Vưu Thần mồ hôi lạnh bá mà liền xuống dưới, hắn kia trương thanh tú gương mặt thượng hơi hơi phiếm màu xám trắng, hiển nhiên đáy lòng đã hãi tới cực điểm. Vưu Thần chưa từ bỏ ý định mà lại hô một tiếng: "Lâm Nguyện, ngươi còn đang đợi cái gì?"
Chu Văn Uyên cầm Hàng Thanh tay, lúc này mới tiếng nói lạnh băng mà mở miệng: "Hắn đang đợi ta."
Vưu Thần ánh mắt lóe lóe: "...... Ngươi phản bội ta?"
"Ngươi muốn lợi dụng hiếp bức Lâm Nguyện, Lâm Nguyện bỏ gian tà theo chính nghĩa, như thế nào có thể xem như phản bội?" Chu Văn Uyên hừ cười một tiếng.
Lúc này khiếp sợ mờ mịt không ngừng là Vưu Thần một người.
Ở sau người Chu Vu Ngạn hai huynh đệ cũng chấn kinh rồi.
Bọn họ rốt cuộc không phải ngu ngốc, thực mau liền nghĩ kỹ sự tình trước sau mạch lạc.
Nói cách khác...... Lâm Nguyện sở dĩ sẽ thông đồng bọn họ, cuối cùng mục tiêu đều vẫn là hướng tới Chu Văn Uyên đi? Lâm Nguyện là cái gián điệp???
Chu Vu Ngạn cả người đều không tốt, đã từng đã nói với chính mình vô số lần "Lâm Nguyện là thiệt tình thích hắn", hoàn toàn không đứng được chân. Nhưng thật ra Chu Vu Hồng người phi thường giống nhau mạch não, lần thứ hai bốc cháy lên kích. Tình hỏa hoa. Hắn lại một lần cảm thấy, Lâm Nguyện thật sự có ý tứ cực kỳ.
"Lâm Nguyện! Lâm Nguyện ngươi nói chuyện!" "Hắn vốn dĩ chính là Mã Nhã đế quốc người, nên vì Mã Nhã đế quốc phụng hiến, hiện tại đầu Nam Miện, đây là phản bội! Lâm Nguyện, ngươi quá làm ta thất vọng rồi......" Vưu Thần đầu tiên là lòng đầy căm phẫn mà rống giận ra tiếng, theo sát lại là toát ra vài phần yếu ớt cùng bi thống. Đến cái này thời điểm, hắn còn ở hy vọng có thể sử dụng kỹ thuật diễn chinh phục Lâm Nguyện.
Hàng Thanh đều thiếu chút nữa cười ra tiếng.
"Mặc kệ ta là cái nào đế quốc người, ta đều phi thường không thích như vậy bỉ ổi thủ đoạn, cho nên ta lựa chọn hướng chu thượng tướng thẳng thắn." Hàng Thanh ánh mắt lãnh đạm: "Ngươi lợi dụng ta lâu như vậy, đến bây giờ cũng nên thỏa mãn không phải sao?"
"Không không...... Không có khả năng......" Vưu Thần ánh mắt hoảng hốt, ý đồ từ Hàng Thanh trên mặt lại tìm ra một chút quá khứ mê luyến cùng thật cẩn thận khuynh mộ. Nhưng Vưu Thần thất bại.
"Lại thâm hậu tình nghĩa cũng chịu không nổi như vậy tiêu ma a."
"...... Cho nên ngươi tưởng nói ngươi đối ta đã không có tình nghĩa?" Vưu Thần cười lạnh một tiếng, ôn hòa yếu ớt ngụy trang rút đi, Vưu Thần rốt cuộc bại lộ ra hung ác băng sơn một góc.
"Đúng vậy." Hàng Thanh hộc ra hai chữ.
Tất cả mọi người không tự giác mà nhìn về phía cái này khuôn mặt mỹ lệ Alpha, đương nhìn hắn phun ra kia hai chữ thời điểm, tất cả mọi người không tự giác địa tâm đế căng thẳng. Chu Văn Uyên cùng Chu Vu Ngạn cảm thụ nhất khắc sâu. Chu Văn Uyên ý thức được bên người người này dứt khoát lưu loát, trong đầu không ngừng nấn ná nổi lên câu kia "Lại phía sau tình nghĩa cũng chịu không nổi như vậy tiêu ma a". Chu Vu Ngạn cũng hảo không đến chạy đi đâu, sắc mặt của hắn trắng bệch...... Chẳng lẽ nói Lâm Nguyện hiện tại đối hắn như vậy lạnh nhạt, chính là bởi vì hắn đem quá khứ tình nghĩa tiêu ma sao?
So sánh với dưới, Chu Vu Ngạn càng không muốn thừa nhận, Lâm Nguyện từ đầu tới đuôi đối hắn cũng chưa cái gì tình ý.
Kia đầu Vưu Thần sắc mặt trầm xuống dưới, sau đó nhanh chóng chỉ huy nói: "Trở về! Trở về!" Vưu Thần biết, muốn xoay chuyển thế cục rất khó, nếu hắn lại không đi, hiện tại chính là trực tiếp bị Chu Văn Uyên bắt vừa vặn.
Nhưng Nam Miện quân đội là ung, Vưu Thần chính là ba ba.
Hắn lúc này liền tính phản ứng lại mau, cũng rất khó đào thoát.
Chu Văn Uyên không chút khách khí mà trực tiếp hạ lệnh bắt Vưu Thần.
Vưu Thần không thể so mặt khác Alpha cường kiện, có thể đi đến này một bước, hắn xác thật dựa hắn tiểu thông minh. Đường ngang ngõ tắt chiêu số đi được nhiều, liền rất khó đi trở lại chính đạo thượng, cho nên đối mặt Mã Nhã đế quốc từ từ cường đại nguy cơ, Vưu Thần xúi giục Lâm Nguyện đối Chu Văn Uyên xuống tay. Hắn tự cho là có thể đùa bỡn nhân tâm, cuối cùng lại bị người cấp đùa bỡn. Mà ở tuyệt đối lực lượng trước mặt, hắn chính là bất kham một kích, tỷ như hiện tại......
Hàng Thanh liền nhìn mấy cái Alpha đem Vưu Thần đưa tới bọn họ trước mặt, mà Vưu Thần cưỡi phi thuyền đã là bị phá hủy. Bọn họ phi thuyền nhanh chóng hướng tới chiến hạm trở về. Hai bên chiến hạm giao hỏa.
Vưu Thần ngẩng đầu lên nhìn về phía Hàng Thanh, hốc mắt ửng đỏ: "Vì cái gì?"
Chu Văn Uyên phi thường không vui Vưu Thần còn cùng Hàng Thanh nói chuyện, duỗi tay liền đem Hàng Thanh kéo túm qua đi. Chu Văn Uyên lạnh băng ánh mắt đầu qua đi, cơ hồ đem Vưu Thần đinh ở nơi đó.
Vưu Thần không thể động đậy, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn Chu Văn Uyên ôm Hàng Thanh đi xa.
Cho nên...... Hắn đây là chắp tay đem một lòng khuynh mộ chính mình người, qua tay đưa đến người khác trong lòng ngực?
Không ai có thể trả lời Vưu Thần vấn đề này.
Trên phi thuyền những người khác cũng đều đắm chìm ở mộng bức bên trong.
Bọn họ thượng tướng ôm Lâm Nguyện cái này Alpha?
Ôm...... Ôm?
Bên này xoay người sang chỗ khác, Chu Văn Uyên liền gặm gặm Hàng Thanh môi.
"......Alpha hương vị." Chu Văn Uyên nói.
Hàng Thanh nhướng mày.
"So Omega càng tốt."
Hàng Thanh mặt mày lúc này mới nhu hòa một chút.
Chu Văn Uyên nhìn hắn bộ dáng, càng cảm thấy đến yêu thích không buông tay, nhịn không được lại hôn hôn Hàng Thanh, một tay không được mà vuốt ve Hàng Thanh vòng eo.
"...... Thượng, thượng tướng." Đi ngang qua binh lính đầu gối thình thịch một tiếng quỳ xuống.
Một nửa là dọa, một nửa là bị nùng liệt Alpha tin tức tố bức.
Kia che trời lấp đất nghiền áp đi lên tin tức tố, cơ hồ làm binh lính xụi lơ trên mặt đất bò thành một chiếc bánh.
Quá...... Thật là đáng sợ!
Chu Văn Uyên cực kỳ không mau mà nhăn lại mi. Nhưng là có biện pháp nào đâu? Bọn họ hai người trên người tin tức tố có thể đem người sống sờ sờ áp chết ở nơi đó. Chu Văn Uyên buông lỏng tay ra, kiệt lực thu liễm ở trên người tin tức tố. Hàng Thanh cũng thu liễm tin tức tố.
"Đứng lên." Chu Văn Uyên đối kia binh lính nói.
"Là, là." Binh lính run rẩy mà đứng lên, nhìn qua tùy thời đều phải quỳ xuống đất giống nhau.
Chu Văn Uyên bất đắc dĩ, chỉ có thể trước mang theo Hàng Thanh đi chủ điều khiển. Rốt cuộc lúc này chỉ huy càng vì quan trọng, tuy rằng Chu Văn Uyên nhịn không được sa vào trong đó, nhưng hắn cũng biết đúng lúc bứt ra đạo lý. Kia tiểu binh tuy rằng có chút không nhãn lực thấy, bất quá cũng coi như đánh bậy đánh bạ nhắc nhở hai người.
Hôm nay binh lính sau khi trở về, đều còn như cũ nơm nớp lo sợ.
Lúc sau mỗi khi hắn thấy Chu Văn Uyên cùng Lâm Nguyện đứng chung một chỗ thời điểm, hắn đều có thể hồi tưởng khởi ngày đó phảng phất phải bị tin tức tố sống sờ sờ áp chết sợ hãi.
Binh bại như núi đảo.
Mã Nhã đế quốc thực mau liền đi hướng diệt vong.
Chu Văn Uyên cũng không có động Mã Nhã đế quốc bá tánh, ở cái này tiền đề dưới, muốn đem Mã Nhã đế quốc thuộc hạ tinh cầu nạp vào Nam Miện bản đồ liền rất dễ dàng.
Đối mặt Maya huỷ diệt, Nam Miện hoàng đế lại nửa điểm cũng cao hứng không đứng dậy, hắn thậm chí cảm giác được càng thêm sợ hãi. Chu Văn Uyên bản lĩnh càng lúc càng lớn, hắn địa vị nguy ngập nguy cơ, nhưng hắn lại không dám lại đối Chu Văn Uyên xuống tay......
Chờ đến Chu Văn Uyên mang theo tù binh phản hồi đế quốc thời điểm, Nam Miện hoàng đế mới đến trên Tinh Võng nhìn Chu Văn Uyên đưa tin. Đều không ngoại lệ, đều là ca tụng Chu Văn Uyên. Hoàng đế xem đến trong cơn giận dữ, hận không thể tạp Tinh Võng. Nhưng liền ở ngay lúc này, hoàng đế chú ý tới thứ nhất bát quái tin tức, bởi vì sự tình quan Chu Văn Uyên, cho nên cho dù là không ảnh nhi sự, cũng như cũ lửa đỏ mà phiêu ở Tinh Võng đầu bản.
Đó là Chu Văn Uyên cùng Lâm Nguyện thân mật mà đứng chung một chỗ ảnh chụp!
Hoàng đế đầu tiên là hưng phấn.
Lâm Nguyện vẫn là bắt lấy hắn?
Không không đối...... Chu Văn Uyên đã biết Lâm Nguyện là gián điệp a...... Trừ phi nói, trừ phi nói Lâm Nguyện đã phản bội Nam Miện đầu hướng về phía Chu Văn Uyên.
Hoàng đế đáy lòng một mảnh lạnh lẽo, lần thứ hai ngã ngồi đi xuống: "...... Muốn thế nào, mới có thể giết Chu Văn Uyên? Thế nào, Chu gia mới có thể suy sụp rớt?"
Bên người nữ nhân nhu mị nói: "Ngài đã quên sao? Ngài có đứa con trai, cùng Lâm Nguyện là đồng học. Ngài có thể cho hắn đi giết Chu Văn Uyên. Sẽ không có người biết đây là ngài làm."
Hoàng đế hơi hơi dao động tâm, cuối cùng đang xem thấy trên Tinh Võng Chu Văn Uyên khí phách hăng hái bộ dáng sau kiên định xuống dưới.
"Ngươi nói đúng!" Lâm Nguyện là dựa vào không được. Nhưng hắn cùng hắn cái kia tư sinh tử chi gian còn có huyết thống thân tình, huyết thống thân tình luôn dựa vào được!
·
Trở lại Thủ Đô Tinh lúc sau, Chu Văn Uyên vẫn là đem Hàng Thanh đưa tới Chu gia đi.
Hàng Thanh tiếc nuối phát hiện, hảo cảm độ vẫn luôn không thấy dâng lên.
Hắn như cũ trụ vào Chu Văn Uyên cách vách.
Lại so phía trên một lần, lần này Chu gia trên dưới đối Hàng Thanh liền càng thêm kinh sợ, tất cung tất kính.
Lại nói tiếp có chút không thể tưởng tượng, nhưng thật là như vậy, bọn họ thượng tướng trên người thế nhưng quấn quanh một cái khác Alpha hơi thở...... Mà cái này Alpha chính là trước mắt mỹ lệ thanh niên. Chu gia trên dưới thâm giác càng nghĩ càng thấy ớn, lại đối mặt Hàng Thanh thời điểm, tự nhiên liền càng ngày càng nhỏ tâm cẩn thận.
Chu Vu Ngạn đem một màn này thu vào đáy mắt, cọ xát đi tới Hàng Thanh trước mặt.
"Có việc?" Hàng Thanh đã thật lâu không có cùng Chu Vu Ngạn giao tiếp, rốt cuộc từ lần trước Chu Vu Ngạn tự tiến chẩm tịch cầu thảo đều bị cự tuyệt, Chu Vu Ngạn lại như thế nào còn sẽ hướng trước mặt hắn thấu đâu?
"Ngươi...... Ngươi hiện tại không hề thích ta, là bởi vì chúng ta chi gian tình nghĩa tiêu ma hết sao?"
"Ngươi suy nghĩ nhiều quá."
"Suy nghĩ nhiều?" Chu Vu Ngạn ngơ ngốc mà đứng ở nơi đó, nhìn qua càng ngày càng không giống như là một cái Alpha.
"Ta trước nay liền không thích quá ngươi. Ngươi cũng là giống nhau không phải sao?"
"Không, ta......"
"Ngươi thích chỉ là cầu mà không được loại cảm giác này." Hàng Thanh đem hắn trên dưới đánh giá liếc mắt một cái: "Ta cũng không thích Omega."
Chu Vu Ngạn trước kia cũng thường nói những lời này. Bởi vì đối với hắn tới nói, Alpha, Beta cùng Omega, đều là hắn có thể tùy ý đùa bỡn đối tượng. Mà Omega còn có cái không tốt địa phương, chính là quá dễ dàng thụ thai, hơn nữa thân thể quá mức nhu nhược. Chu Vu Ngạn một bên hưởng dụng Omega thân thể, một bên tùy ý mà phê phán. Hiện tại những lời này rơi xuống hắn trên người, Chu Vu Ngạn mặt nhất thời liền đỏ lên lên. Rồi sau đó lại chuyển vì trắng bệch.
Nhưng là cãi lại nói lại là như vậy vô lực.
Chu Vu Ngạn thế mới biết chính mình không muốn, đừng đẩy cho người là cái cái gì ngoạn ý nhi.
Mà Hàng Thanh đã vô tâm tư đi giáo dục Chu Vu Ngạn làm người, hắn quang não vang lên. Lâu không thấy Việt Tư Miểu thế nhưng ước hắn cùng nhau ăn cơm. Hàng Thanh nghĩ nghĩ đáp ứng rồi, rốt cuộc hắn đối Việt Tư Miểu ấn tượng cũng không tệ lắm.
Chu Vu Ngạn ánh mắt ở Hàng Thanh trên người lưu luyến một trận, xác nhận tâm tư của hắn thật sự hoàn toàn không ở chính mình trên người lúc sau, Chu Vu Ngạn lâm vào một mảnh suy sụp bên trong. Ai có thể bỏ được đối Lâm Nguyện buông tay đâu? Ngay cả hắn cái kia mắt cao hơn đỉnh tiểu thúc thúc không phải cũng đều nhìn tới Lâm Nguyện sao?
Hàng Thanh trên người lâu, liền để lại Chu Vu Ngạn ở dưới lầu.
Không trong chốc lát, Chu Vu Hồng đi tới hắn bên người.
"Ngươi tới làm gì?" Chu Vu Ngạn lạnh mặt.
Chu Vu Hồng buông tay: "Chúng ta hiện tại không phải giống nhau sao? Ta có cái hảo mưu kế, ngươi muốn nghe nghe sao?"
"Cái gì?"
Chu Vu Hồng gần sát hắn bên tai: "...... Giết tiểu thúc thúc."
"Ngươi điên rồi?"
"Muốn vậy đi tranh thủ a, đánh mất lại cướp về a! Biến thành Omega thì thế nào? Chu gia người trong xương cốt hung ác ngươi đều ném sao? Hiện tại toàn bộ Chu gia đều nắm giữ ở hắn trong tay. Nếu không có hắn, phụ thân có thể như vậy dương mi thổ khí, ngươi cũng có thể một lần nữa được đến Lâm Nguyện......"
"Ngươi sẽ cam tâm?"
"Chúng ta có thể cùng chung a." Chu Vu Hồng nở nụ cười, "Một cái Alpha có thể có được nhiều Omega không phải sao?"
"Ngươi, ngươi cứ như vậy tiếp nhận rồi chính mình biến thành Omega......"
"Kia có cái gì quan hệ? Không phải còn có Omega ức chế tề sao? Cũng không sẽ gây trở ngại chúng ta làm việc. Tuy rằng cùng ban đầu tưởng có chênh lệch, bất quá kết quả này cũng rất có ý tứ, nếu ngay từ đầu Lâm Nguyện liền biến thành Omega, làm sao có hậu tới như vậy xuất sắc biểu hiện đâu?"
"Ngươi điên rồi......" Chu Vu Ngạn nhăn lại mi.
·
Hàng Thanh cùng Việt Tư Miểu ước ở một chỗ bị chịu khen ngợi tinh cấp nhà ăn, đi theo còn có cái Chu Văn Uyên.
"Ta cảm giác không làm lỗi nói, cái kia Việt Tư Miểu hẳn là cái Omega, mà hắn đối với ngươi rất có hảo cảm......" Chu Văn Uyên là như thế này nói, "Ta như thế nào có thể mặc kệ các ngươi đơn độc ở bên nhau ăn cơm?"
Chu Văn Uyên gương mặt này thật sự quá mức nổi danh, đương hắn bước vào nhà ăn kia một khắc, tin tức liền lập tức bị truyền thượng Tinh Võng. Người khác cũng không biết Chu Văn Uyên là bồi Hàng Thanh tới gặp người, khi bọn hắn ánh mắt đầu tiên thấy hai người sóng vai mà đi thời điểm, trong đầu lập tức liền di động nổi lên đào. Sắc. Tai tiếng. Chỉ là nhìn kỹ, bên người người nọ là cái Alpha a...... Rất nhiều Tinh Võng cư dân mạng lâm vào một mảnh mê võng thời điểm, Nam Miện hoàng đế lại đối với tin tức này nở nụ cười.
Bọn họ đi!
Nam Miện hoàng đế kích động đến nắm chặt bên người nữ tử tay, nữ tử cúi đầu, dấu đi đáy mắt chán ghét chi sắc.
Này đầu đương Hàng Thanh đến gần, liền phát hiện Việt Tư Miểu bên người còn ngồi cái Cảnh Hãn.
Cùng thời khắc đó, Chu Văn Uyên bám vào hắn bên tai thấp giọng nói: "Ngươi tin sao, Cảnh Hãn là tới giết ta?"
"Vì cái gì?"
Nguyên bản cốt truyện tuyến đã sớm đã chếch đi, Chu Văn Uyên không có cùng Việt Tư Miểu phát sinh xung đột, lúc này Cảnh Hãn tư sinh tử thân phận không có đâm thủng, Chu Văn Uyên cũng sẽ không vì quyền thế mà ra tay xử lý hắn. Như thế nào Cảnh Hãn chính mình liền hướng lên trên đụng phải?
"Bởi vì hoàng đế." Chu Văn Uyên nói xong liền ngẩng đầu lên.
Hàng Thanh lập tức liền minh bạch. Hẳn là Nam Miện hoàng đế đã biết cái này tư sinh tử cùng Việt Tư Miểu cùng hắn đi được tương đối gần, cho nên cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, gửi hy vọng với nhi tử có thể ra tay xử lý phụ thân đại địch. Nhưng Cảnh Hãn trước nửa đời nhưng không có gì ngày lành quá, Cảnh Hãn người này thiết công, là nửa điểm sẽ không mua trướng. Hoàng đế ngạnh muốn dọn ra cái gì huyết thống thân tình, cuối cùng nói không chừng ngược lại lạc cái tự làm tự chịu kết cục.
Hàng Thanh lôi kéo Chu Văn Uyên tay áo: "Hắn sẽ không động thủ."
Chu Văn Uyên khẽ cười một tiếng, hiển nhiên cũng không tin tưởng.
Bọn họ đi ra phía trước ngồi xuống, ở ngồi xuống kia một cái chớp mắt, cùng Chu Văn Uyên ngồi đến gần nhất Hàng Thanh lập tức liền cảm giác được, Chu Văn Uyên chính ở vào một cái phòng ngự tư thái.
Việt Tư Miểu thấy Chu Văn Uyên thời điểm kinh ngạc một cái chớp mắt: "Thượng tướng như thế nào tới?" Việt Tư Miểu lập tức liền trở nên co quắp lên.
Cảnh Hãn nhưng thật ra không kinh ngạc, hắn trực tiếp nhìn về phía Chu Văn Uyên: "Ta có lời cùng tướng quân nói."
"Ngươi nói."
Cảnh Hãn từ bên hông lấy ra một phen không chớp mắt kiếm quang, bãi ở trên bàn cơm.
Hàng Thanh đều nhịn không được cảm thán một tiếng, Cảnh Hãn lá gan thật đại, kia trong nháy mắt Chu Văn Uyên trên người nguy hiểm khí thế cơ hồ liền phải trút xuống ra tới, bất quá liền ở sắp đến cái kia điểm tới hạn thời điểm sinh sôi dừng. Nếu là Chu Văn Uyên không có dừng nói, Cảnh Hãn nói không chừng ngay sau đó liền mất mạng.
"Hoàng đế hy vọng ta giết ngài." Cảnh Hãn tại đây một khắc thật là ngay thẳng đến muốn mệnh. Hắn mặt vô biểu tình mà đem chính mình cùng hoàng đế quan hệ chấn động rớt xuống ra tới.
Chờ đến nói xong, đã qua đi ba cái giờ.
Kia một đầu Nam Miện hoàng đế lòng nóng như lửa đốt, hận không thể đến hiện trường đi thúc giục Cảnh Hãn động thủ.
Mà này một đầu, Chu Văn Uyên đột nhiên mở miệng hỏi: "Ngươi muốn làm hoàng đế sao?"
Cảnh Hãn lại lắc lắc đầu: "Ta hiện tại bản lĩnh còn chưa đủ, làm không được."
"Vậy ngươi tưởng sao?"
"Không, không được......" Cảnh Hãn ẩn ẩn triều Việt Tư Miểu nhìn thoáng qua, "Ta không muốn làm. Làm hoàng đế, liền sẽ thân bất do kỷ. Mà ta muốn có thể chúa tể ta chính mình."
Chu Văn Uyên cười nhạo một tiếng: "Tiểu hài nhi...... Nếu cường đại đến nhất định nông nỗi, ai có thể làm ngươi thân bất do kỷ đâu? Hiện tại ngồi ở vị trí thượng cái này, giống hắn giống nhau nhỏ yếu ngu ngốc, đương nhiên cũng chỉ có thể thân bất do kỷ."
Lúc này Cảnh Hãn còn xa xa không có nguyên cốt truyện như vậy cường đại, bọn họ thậm chí còn không có lấy được những cái đó bàn tay vàng. Lúc này Cảnh Hãn đích xác làm không được hoàng đế.
Chu Văn Uyên sờ sờ cằm: "Nhưng ta đã quyết định giết hoàng đế, kia làm sao bây giờ đâu? Ai tới kế vị đâu?" Chu Văn Uyên cười đến bừa bãi: "Nga, không bằng ta chính mình đến đây đi."
Cảnh Hãn hiển nhiên đối hoàng đế vị trí này cũng không cảm thấy hứng thú, hắn gật gật đầu: "Ta còn có thể vì ngài cung cấp một ít tin tức."
Nhưng thật ra một bên Việt Tư Miểu há to miệng, không nghĩ tới ở ít ỏi số ngữ gian, bọn họ liền gõ định rồi tạo phản sự.
Bên này Hàng Thanh cũng có chút hết chỗ nói rồi.
Như vậy tựa hồ cũng coi như là không tật xấu.
Nguyên cốt truyện công thụ cùng Chu Văn Uyên là tử địch, công mọi cách cản trở Chu Văn Uyên đi thông dã tâm bảo tọa, Chu Văn Uyên ra tay tàn nhẫn bị thương nặng quá công thụ vô số hồi. Kết quả hiện tại hết thảy đều lặng yên không một tiếng động mà giải quyết. Công đối tra cha ngôi vị hoàng đế không có hứng thú, chịu vẻ mặt mua nước tương biểu tình. Mà Chu Văn Uyên dễ như trở bàn tay mà quét tới đoạt vị trên đường địch nhân lớn nhất.
Bọn họ thực mau kết thúc này bữa cơm.
Nhưng Chu Văn Uyên lại không thả bọn họ rời đi.
"Ngươi không hoàn thành nhiệm vụ, hắn sẽ tìm ngươi phiền toái." Chu Văn Uyên nhàn nhạt nói.
Cảnh Hãn cười cười: "Hắn nếu có thể lấy ta có biện pháp nói, như vậy ta hiện tại nên ở ám sát ngài."
Chu Văn Uyên lúc này mới thả bọn họ đi.
Thực mau, tin tức truyền vào Nam Miện hoàng đế trong tai, hắn lại lần nữa hoảng loạn lên, liền triều hội cũng không dám xuất hiện. Mà ở hắn cáo ốm trốn đi thời điểm, hắn căn bản không phát hiện bên người thường làm bạn nữ nhân đã mất tích.
Mà lúc này, Thủ Đô Tinh đã xảy ra một cọc làm người nghe kinh sợ ám sát án.
Thế nhưng có người muốn ám sát đế quốc công huân Chu Văn Uyên thượng tướng!
Ngắn ngủn trong vòng một ngày, sự tình truyền khắp đế quốc trên dưới, hơn nữa các loại đồn đãi phiêu ra tới, trong đó lưu truyền rộng nhất chính là hoàng đế muốn giết chết Chu Văn Uyên thượng tướng, làm hắn đi tấn công Mã Nhã đế quốc cũng là hy vọng hắn chết ở Mã Nhã đế quốc, ai biết thượng tướng bản lĩnh quá mức cường đại, thật sự đem Maya đánh xuống dưới...... Cái này phiên bản truyền đến càng ngày càng có cái mũi có mắt. Chu Văn Uyên từng có không ít về hắn phim phóng sự, đế quốc trung không có người không thấy quá này đó phim phóng sự. Bọn họ cũng đều biết, thượng tướng vì cái này đế quốc lập hạ nhiều ít công lao, đã từng vì này chịu quá nhiều ít thương. Hoàng đế như thế nào có thể bởi vì ghen ghét thượng tướng mà đau hạ sát thủ?
Nam Miện hoàng đế đã từng hoang. Dâm vô đạo, rốt cuộc vì chính hắn mang đến ngập đầu tai nạn.
Các nơi bắt đầu tập kết phản đối hoàng đế dân chúng.
Chu Văn Uyên dựa thế tạo phản liền thành lại thuận theo tự nhiên bất quá đồ vật.
Thủ đoạn thiết huyết tân hoàng thực mau liền bước lên bảo tọa, ngày xưa Nam Miện hoàng đế bò phủ ở bảo tọa trước, phát ra không cam lòng gào rống: "Rốt cuộc là nơi nào sai rồi...... Vì cái gì! Là Lâm Nguyện phản bội sao?"
Hàng Thanh đi rồi tiến lên, nói cho hắn cái này tàn nhẫn sự thật: "Ngươi cho rằng ta là ngươi phái ra đi người, nhưng trên thực tế......"
"Ngươi trước nay đều là Chu Văn Uyên người?"
Hàng Thanh lắc lắc đầu: "Ta là Mã Nhã đế quốc người a. Ngươi có phải hay không ngốc? Đem ta như vậy một người đẩy đến Chu Văn Uyên bên người. Không có Chu Văn Uyên, Nam Miện đế quốc lệnh quân địch nghe tiếng sợ vỡ mật danh hào liền không có, chỉ biết tiện nghi Mã Nhã đế quốc. Ngươi cư nhiên còn có thể làm ra như vậy ngu xuẩn sự......"
Hắn không chịu tin tưởng mà gắt gao moi ở gạch: "Không có khả năng! Nếu ngươi là Mã Nhã đế quốc người, kia Chu Văn Uyên vì cái gì không có giết ngươi?"
"Ngươi còn nhớ rõ tuyển ta đi câu dẫn Chu gia trên dưới là vì cái gì sao?" Hàng Thanh hơi hơi mỉm cười: "Đương nhiên là bởi vì ta lớn lên đẹp a."
Hoàng đế tức khắc nghẹn một búng máu: "Không có khả năng! Chu Văn Uyên như thế nào sẽ là......"
"Như thế nào sẽ là cái dạng này người? Hắn chính là a." Hàng Thanh nhìn về phía một bên cầm kiếm Chu Văn Uyên.
Chu Văn Uyên phối hợp mà nở nụ cười, một tay đem Hàng Thanh ôm vào trong lòng ngực: "Không tồi. Mã Nhã đế quốc hiếp bức hắn làm gián điệp, ta liền diệt Mã Nhã đế quốc. Ngươi dám hiếp bức hắn làm gián điệp, ta khiến cho ngươi trở thành chó nhà có tang......"
Hoàng đế cổ họng nghẹn kia khẩu huyết trực tiếp phun tới: "Không có khả năng, không có khả năng......" Hắn đã từng hy vọng Chu Văn Uyên là cái hảo sắc đẹp người, như vậy Chu gia trên dưới mới có thể bị Lâm Nguyện quấy. Nhưng giờ khắc này, hắn lại hy vọng Chu Văn Uyên là cái lãnh khốc người. Bằng không, kia chẳng phải là thuyết minh làm hại chính mình huỷ diệt, đúng là bởi vì chính mình tặng cái mỹ nhân đến Chu gia đi...... Kia quá châm chọc.
"Không có khả năng......"
Hoàng đế lẩm bẩm nhắc mãi, té xỉu.
Cảnh Hãn cùng Việt Tư Miểu lúc này mới đi ra.
Cùng nguyên cốt truyện hoàn toàn bất đồng chính là, lần này phản loạn, công thụ hai người đều ra lực. Mà Cảnh Hãn càng là trực tiếp muốn hoàng đế, lấy hắn đến đi cấp chính mình chết sớm mẫu thân làm tế phẩm.
Hàng Thanh lẳng lặng mà cảm thụ một chút, hảo cảm độ như cũ không có dâng lên, cũng không có gì nguy hiểm tiến đến.
Chu Văn Uyên lại ở ngay lúc này đi tới, một phen nắm lấy Hàng Thanh tay, mang theo hắn cùng ngồi ở vương tọa thượng. Hàng Thanh đều không tự giác mà sửng sốt, hắn không nghĩ tới Chu Văn Uyên sẽ như vậy hào phóng.
Bọn họ cũng không có ở vương tọa ngồi thượng bao lâu, thực mau Chu Văn Tĩnh đoàn người mang theo binh chạy đến. Hàng Thanh đều có thể nhìn ra tới, đây là Chu Văn Tĩnh tính toán từ giữa cọ một bút công lao. Lúc này đều đã trần ai lạc định, lại mang binh tiến đến có ích lợi gì? Huống chi Chu Văn Tĩnh thuộc hạ có thể điều động về điểm này binh, có thể có bao nhiêu đâu?
Chu Văn Tĩnh cười đi lên trước tới, còn không đợi hắn mở miệng, đột nhiên trào ra người tới, đem Chu Văn Tĩnh, bao gồm hắn phía sau Chu Vu Hồng cùng Chu Vu Ngạn cùng bắt lấy.
Hàng Thanh đều không khỏi sửng sốt.
"Không phải nguyên bản tính toán muốn giết ta sao?" Chu Văn Uyên trên cao nhìn xuống mà nhìn về phía bọn họ.
Chu Văn Tĩnh không có gì cốt khí, lập tức liền quỳ xuống đất xin tha lên.
Chu gia người cùng Chu Văn Uyên quan hệ không tốt, có một màn này tựa hồ cũng không kỳ quái. Hàng Thanh triều Chu Vu Hồng cùng Chu Vu Ngạn nhìn qua đi, Chu Vu Ngạn sắc mặt xám trắng, Chu Vu Hồng lại còn ngẩng đầu hướng hắn cười cười. Cái này bệnh tâm thần...... Hàng Thanh quay mặt đi.
"Ngươi nói đem Chu gia trên dưới đều biến thành Omega thế nào?" Chu Văn Uyên thanh âm ở bên tai vang lên.
Hàng Thanh kinh ngạc mà nhìn về phía hắn.
Chu Văn Uyên thấp giọng nói: "Không bao gồm ta."
Hàng Thanh cười một tiếng: "Hảo a...... Bất quá Chu Vu Khải liền...... Thôi bỏ đi." Chu Vu Khải làm người vẫn là không tồi.
Chu Văn Uyên gật gật đầu, làm người cầm Omega dược tề đưa đến Chu Văn Tĩnh trước mặt. Chu Văn Tĩnh không biết bên trong là cái gì, nghe Chu Văn Uyên nói uống qua liền thả hắn, hắn lập tức không chút do dự uống lên đi xuống.
Người chung quanh nhìn một màn này, còn âm thầm cảm thán Chu Văn Uyên đối đãi thân nhân là tâm từ. Bọn họ lại không biết kia dược tề là cái gì ngoạn ý nhi.
Chờ Chu Văn Tĩnh uống xong đi lúc sau, Chu Văn Uyên khiến cho người đưa bọn họ tặng đi xuống.
Hàng Thanh cảm thụ một chút, vẫn là không có hảo cảm độ dâng lên dấu hiệu.
Chẳng lẽ thế giới này BUG sao?
Hàng Thanh nhíu nhíu mày.
Chu Văn Uyên lại là ôm qua vai hắn: "Chúng ta về trước Chu gia. Chờ vương cung thu thập hảo lại trở về."
Hàng Thanh gật gật đầu.
Chu gia trung thuộc về Chu Văn Tĩnh kia một mạch người đều bị đuổi đi đi ra ngoài, đương Hàng Thanh lại lần nữa cùng Chu Văn Uyên đặt chân cái này địa phương thời điểm, Hàng Thanh tức khắc có loại mạc danh hóa thân nữ chủ nhân cảm giác. Mà Chu gia trên dưới lần này tái kiến hắn, cũng đích xác phảng phất hận không thể quỳ rạp xuống hắn bên chân giống nhau, Hàng Thanh xem đến hảo một trận vô ngữ.
Hàng Thanh ở Chu gia lần thứ hai dàn xếp xuống dưới, qua mấy ngày hảo hảo nghỉ ngơi nhật tử.
Đương hắn lại trở lại đệ nhất trường quân đội thời điểm, mọi người xem hắn ánh mắt đều không giống nhau.
Có thể đuổi kịp đem cùng nhau kề vai chiến đấu Alpha a!
Không còn có người dám ở Hàng Thanh trước mặt cười nhạo công kích hắn giống Omega giống nhau diện mạo, không chỉ có như thế, bọn họ lại nhìn về phía Hàng Thanh ánh mắt ngược lại tràn ngập khát khao cùng hâm mộ.
Cứ như vậy qua một tháng, trải qua quá phản loạn Nam Miện đế quốc thực mau túc chỉnh đến không sai biệt lắm. Mà lúc này, Chu Văn Uyên hảo cảm độ vẫn là không có nửa điểm dao động dấu hiệu. Liền ở Hàng Thanh sờ không được đầu óc thời điểm, hắn lần thứ hai phát hiện bên người đồng học xem hắn ánh mắt thay đổi, ánh mắt kia thật sự quá vi diệu.
Hàng Thanh cùng bọn họ lui tới không nhiều lắm, liền dứt khoát đi dò hỏi Việt Tư Miểu, Việt Tư Miểu cũng thần sắc phức tạp, giữa mày còn mang theo điểm không dễ phát hiện mất mát: "Ngươi nhìn xem Tinh Võng sẽ biết."
Hàng Thanh nửa tin nửa ngờ mà mở ra Tinh Võng, trên Tinh Võng đã có tin tức phiêu hồng.
"Bệ hạ công khai bày tỏ tình yêu Alpha!"
"Bệ hạ tình nhân trong mộng thế nhưng cũng là cái Alpha!"
"Tám một tám cái kia vũ trụ đẹp nhất Alpha!"
Mặt trên là hắn ảnh chụp.
Hàng Thanh:......
Hàng Thanh không thể không đỉnh vô số quỷ dị ánh mắt kết thúc cùng ngày huấn luyện. Ở ban đêm đã đến thời gian, khắc hoàng tộc dấu hiệu phi hành khí ngừng ở đệ nhất trường quân đội. Tất cả mọi người thấy bọn họ tân hoàng, đã từng Chu Văn Uyên thượng tướng, từ phi hành khí thượng đi xuống tới, sau đó đi hướng một vị khác tai tiếng vai chính.
Đúng vậy, hắn đốn ở Hàng Thanh trước mặt, làm trò cơ hồ toàn giáo sư sinh mặt.
"Có một chút sự, ta một người hoàn thành không được, ngươi đến theo ta đi một chuyến." Chu Văn Uyên thần sắc bình tĩnh mà tự thuật hắn tới nơi này nguyên nhân.
Hàng Thanh từ hắn trên mặt cũng nhìn không ra là chuyện gì, bất quá nghĩ nghĩ, hắn vẫn là ứng. Rốt cuộc lại xử ở chỗ này cũng khó coi.
Hàng Thanh đi theo Chu Văn Uyên trở lại hoàng cung, bên này Tinh Võng lại lần nữa tạc phiên thiên, không ít người nhảy ra lúc trước Hàng Thanh tham gia xong khảo thí, đi theo Chu Văn Uyên phía sau, duy độc hai người cùng nhau hạ phi thuyền hình ảnh. Bọn họ kinh hô, nguyên lai lúc ấy liền có manh mối! Nhưng là bọn họ bệ hạ như thế nào sẽ thích một cái Alpha đâu? Alpha là không thể sinh dục a! Chẳng sợ tìm cái Beta cũng hảo a!
Lúc này Hàng Thanh đứng ở trong hoàng cung, nghi hoặc mà nhìn về phía Chu Văn Uyên: "Ngươi để cho ta tới xem mấy cái cái rương?"
Chu Văn Uyên làm người mở ra cái rương.
Hàng Thanh đi ra phía trước, phát hiện bên trong phóng quần áo, vương miện, gậy chống......
"Cho nên?" Hàng Thanh như cũ không rõ.
Chu Văn Uyên thần sắc phi dương: "Ngươi nguyện ý trở thành trong lịch sử cái thứ nhất Alpha Hoàng Hậu sao?"
Hàng Thanh bị chấn đến nói không ra lời.
Chu Văn Uyên nghiêm túc? Hắn không điên?
Hàng Thanh không có lý do gì không đáp ứng, kia trong nháy mắt chấn động qua đi, hắn biết nghe lời phải mà gật đầu.
Chu Văn Uyên tựa hồ thật sự coi trọng nổi lên chuyện này. Hoàng cung trên dưới bắt đầu trù bị lên, mà các đại thần có phản đối đều bị cường ngạnh thủ đoạn trấn áp. Chu Văn Uyên người này cường thế lại tùy hứng, ai cũng không dám loát hắn lão hổ cần. Vì thế tin tức này thực mau cũng truyền bá tới rồi trên Tinh Võng, truyền tới toàn bộ Nam Miện đế quốc.
Có khiếp sợ, có cho rằng Hàng Thanh thủ đoạn cao siêu hồ ly tinh...... Nhưng mặc kệ bọn họ như thế nào cho rằng, hôn lễ ngày này là thật sự đã đến.
Kỳ thật Hàng Thanh cũng chưa nghĩ đến Chu Văn Uyên sẽ như vậy động thật cách.
Đương hai người ăn mặc giống nhau như đúc phục sức đứng chung một chỗ thời điểm, sở hữu có dị nghị người đều không tự giác mà ngậm miệng —— tựa hồ trên thế giới không còn có so hai người kia càng ưu tú xuất sắc, tựa hồ chỉ có bọn họ mới có thể đứng chung một chỗ.
Mà Chu Văn Uyên kế tiếp nói ra nói, cũng đích xác xác minh bọn họ ý tưởng.
"Cường đại Alpha nên từ một cái khác cũng đủ cường đại thả mỹ lệ Alpha tới xứng đôi." Chu Văn Uyên cong cong môi, trực tiếp vứt bỏ một bên mục sư, hắn một bước tiến lên, hỏi Hàng Thanh: "Cho nên, Lâm Nguyện, ngươi nguyện ý trở thành trong lịch sử cái thứ nhất Alpha Hoàng Hậu sao?"
Chu Văn Uyên trên người thuộc về Alpha tin tức tố phóng thích ra tới, cường đại tin tức tố lệnh tất cả mọi người cảm giác được áp bách, nhưng bọn hắn cũng không lui lại, ngược lại có loại nói không nên lời mênh mông kích động. Đúng vậy! Bọn họ tân hoàng là hẳn là có người như vậy đi xứng đôi! Tựa hồ không có gì không đúng!
Cùng thời khắc đó, ở quan khán Tinh Võng phát sóng trực tiếp người cũng đều nhịn không được kích động mà hô lên thanh.
Một màn này, bị dự vì sử thượng nhất lệnh người kích động sôi trào hôn lễ!
Mà trong lịch sử cái thứ nhất Alpha Hoàng Hậu, cũng chú định đem cùng hắn sử thượng nhất cường đại một nửa kia cộng đồng tái nhập sử sách.
Khi không trung pháo hoa nổ tung, hoa tươi rắc lên không trung, Chu Văn Uyên nhìn chăm chú vào Hàng Thanh khuôn mặt, đột nhiên có loại thâm ái đến cực điểm, vĩnh viễn cũng không tha buông tay cảm giác, cái loại cảm giác này thật sâu khắc vào hắn trong đầu.
Hàng Thanh nghe thấy được kia một tiếng rõ ràng: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng 10 giờ."
"Chúc mừng, nhiệm vụ hoàn thành."
Hàng Thanh tim đập có chút mau.
Như thế nào vừa vặn ở ngay lúc này đâu? Hàng Thanh đều có chút băn khoăn. Chẳng lẽ muốn liền cái động phòng hoa chúc đều không cho quá, quay đầu khiến cho Chu Văn Uyên ôm hắn thi thể khóc sao?
Chờ đến hôn lễ kết thúc, Hàng Thanh cùng Chu Văn Uyên ngồi trên phi hành khí ở Đế Đô Tinh tuần tra một lần. Dân chúng hưng phấn mà kêu gọi tên của bọn họ, tại đây một khắc, không có người còn có thể lại đối Lâm Nguyện ôm có nghi ngờ cùng mâu thuẫn, bọn họ đều đầu nhập tới rồi vui sướng cùng kích động bên trong.
Này dọc theo đường đi đều không có phát sinh nửa điểm sự cố, nhưng Hàng Thanh dẫn theo tâm lại như thế nào cũng không bỏ xuống được tới.
Đảo mắt liền phải trở lại hoàng cung, Hàng Thanh cùng Chu Văn Uyên rời đi phi hành khí. Mà ngay trong nháy mắt này, có người từ trong đám người vọt ra, thẳng tắp nhằm phía Hàng Thanh.
Hàng Thanh tâm cơ hồ nhắc tới cổ họng nhi.
Tới!
Lại một bóng hình lắc mình lao tới, chắn Hàng Thanh trước mặt, Hàng Thanh ngốc ngốc, tập trung nhìn vào, cư nhiên là Chu Vu Hồng. Chu Vu Hồng khóe miệng giơ lên: "Ngươi cảm thấy như vậy có thể làm ngươi ấn tượng khắc sâu sao?"
Cái gì?
Kẻ bắt cóc trong tay ôm một cái đen tuyền quang cầu, hướng tới Chu Vu Hồng liền ôm đi lên.
Chu Vu Hồng đây là muốn thay hắn chặn lại tới?
Hàng Thanh sắc mặt tối sầm, một bên Chu Văn Uyên lại động tác càng mau, một chân liền không lưu tình chút nào mà đem Chu Vu Hồng đạp đi ra ngoài, đồng thời bị đá ra đi còn có cái kia kẻ bắt cóc, Chu Văn Uyên lạnh giọng quát: "Bắt lấy!"
Một cái trong suốt màn hào quang đem kẻ bắt cóc tráo lên, cái kia đen tuyền quang cầu ở màn hào quang trung đột nhiên nổ mạnh khai.
"Phanh" một tiếng vang lớn.
Lại mấy tầng màn hào quang bỏ thêm đi lên, màn hào quang ở kia nháy mắt run rẩy lên, liên quan khắp đại địa đều run lên. Còn lại binh lính sớm đã phản ánh lại đây, đem màn hào quang bao quanh vây quanh, còn có một ít khả nghi nhân sĩ cũng nhanh chóng bị nhéo ra tới.
Hàng Thanh thế nhưng hoàn hảo không tổn hao gì......
Chu Văn Uyên không vui mà nhìn thoáng qua Chu Vu Hồng: "Tưởng anh hùng cứu mỹ nhân? Nhưng thật ra tưởng bở."
Hàng Thanh có chút dở khóc dở cười.
Kẻ bắt cóc thực mau bị kéo đi, Chu Văn Uyên một tay che chở Hàng Thanh vào hoàng cung. Mà một màn này, cũng ở phía sau tới bị tái nhập sử sách, trở thành này đối Alpha Đế hậu ân ái bằng chứng.
Một màn này đồng dạng cũng bị phát sóng trực tiếp tới rồi trên Tinh Võng, trên Tinh Võng nổ tung nồi, ở đau mắng kẻ bắt cóc đồng thời, bọn họ cũng rốt cuộc thừa nhận, bọn họ tân hoàng là thật sự thích cái này lớn lên cực kỳ mỹ diễm Alpha. Kỳ thật thiệt tình suy nghĩ một chút, nếu đổi thành là bọn họ, bọn họ nói không chừng cũng sẽ thích cái này Alpha...... Rốt cuộc ai có thể ngăn cản được quá như vậy một khuôn mặt đâu?
Ở tinh tế ngục giam trung, Vưu Thần ngơ ngác mà nhìn màn ảnh thượng phát sóng trực tiếp hình ảnh, hắn gắt gao mà nắm chặt trước mặt lan can, cắn răng thấp thấp mà hô ra tới: "Người này là ta...... Vốn nên là ta...... Hắn vốn nên là ta khuynh mộ giả!" Ghen ghét đem hắn tròng mắt đốt thành màu đỏ. Cảnh ngục hừ cười một tiếng: "Mau cút trở về ngồi xong!"
Vưu Thần ngơ ngác mà ngồi trở về.
Vì cái gì sẽ biến thành như vậy đâu?
Lâm Nguyện vì cái gì...... Không hề nguyện ý yêu hắn đâu?
·
Hôn lễ màn đêm buông xuống, Chu Văn Uyên đáy mắt châm ngọn lửa, đem Hàng Thanh khấu ngã xuống trên giường, đang lúc hắn chuẩn bị khi thân thượng tiền thời điểm, Hàng Thanh trực tiếp đẩy ra Chu Văn Uyên: "Từ từ......" Này nếu là bạch bạch đến một nửa đã chết, kia cũng rất có bóng ma tâm lý đi?
Chu Văn Uyên bất đắc dĩ kiềm chế hạ dục vọng: "Chúng ta trước thích ứng một chút đi......" Hai cái Alpha, vốn dĩ liền rất khó phối hợp giường. Sự.
Mà kế tiếp tân hôn mấy ngày, Chu Văn Uyên cũng chưa có thể thuận lợi đem Hàng Thanh đẩy ngã.
Dục cầu bất mãn nam nhân, khó tránh khỏi táo bạo vài phần, còn có kín người tâm vui mừng, cho rằng Chu Văn Uyên rốt cuộc biết Alpha không phải cái hảo đối tượng, đây là đã đối Hoàng Hậu bất mãn, đồng thời còn có người lén lút mà muốn đưa Omega đến Chu Văn Uyên bên người đi, bất quá Omega thường thường còn không có tiếp cận Chu Văn Uyên liền trước chân mềm, sau đó Chu Văn Uyên liền làm lơ mềm thành một bãi thủy Omega, trực tiếp đi rồi.
Làm cho liên can người rất là khó hiểu.
Này bệ hạ rốt cuộc muốn cái gì dạng đâu?
Này đầu Hàng Thanh cũng rất là khó hiểu.
Hắn như thế nào còn chưa có chết?
Chu Văn Uyên trở lại trong cung, xem Hàng Thanh lại ở không tự giác xuất thần, nhịn không được hỏi: "Suy nghĩ cái gì việc khó?"
Hàng Thanh buột miệng thốt ra: "Ta như thế nào còn chưa có chết?"
Chu Văn Uyên mày gắt gao nhíu lại, hắn một tay đem Hàng Thanh kéo lên: "Nói cái gì mê sảng?"
Hàng Thanh lúc này mới ý thức được chính mình không cẩn thận đem đáy lòng nói ra tới, hắn vội chớp chớp mắt: "Không có gì."
Chu Văn Uyên nhìn Hàng Thanh khuôn mặt, luôn có loại đáy lòng trống trơn cảm giác.
Tự ngày đó qua đi, Chu Văn Uyên liền vô luận đi nơi nào đều đem Hàng Thanh mang đi bên người, mà Chu Văn Uyên sắc mặt cũng đẹp không ít, những người khác chỉ có thể thất vọng mà thừa nhận, nguyên lai bệ hạ vẫn là cùng Hoàng Hậu thực ân ái.
Này một quá, chính là đảo mắt một tháng đi qua.
Hàng Thanh lại trước sau không có muốn tử vong dấu hiệu, mà Chu Văn Uyên đem hắn hộ đến kín mít, hắn liền chịu cái thương cơ hội đều không có.
Ở xác nhận chính mình đều không phải là nằm mơ về sau, Hàng Thanh mơ hồ ý thức được, có thể là hệ thống trục trặc còn chưa chữa trị, cho nên không có đem hắn thế giới này truyền tống đi. Nghĩ vậy một chút lúc sau, Hàng Thanh mới an tâm xuống dưới. Nếu tạm thời rời đi không được, kia không bằng liền an tâm ở thế giới này quá một đoạn thời gian?
Buông tâm lúc sau Hàng Thanh, rốt cuộc triệt triệt để để mà cảm nhận được, hảo cảm độ tới trăm phần trăm vai ác, đến tột cùng là cái dạng gì.
Phủng ở trong tay sợ quăng ngã, hàm ở trong miệng sợ hỏng rồi.
Chu Văn Uyên như cũ là cái kia thiết huyết không lưu tình nhân thiết, nhưng duy độc ở đối mặt hắn thời điểm, băng cái sạch sẽ, liền tra đều không dư thừa.
......
Alpha cùng Alpha là không thể có con nối dõi.
Chu Văn Uyên thực vừa lòng hắn dã tâm ở hắn trong tay được đến thực hiện, hắn cũng không tính toán thế thế đại đại đi xuống, cho nên chờ đến Việt Tư Miểu cùng Cảnh Hãn ở bên nhau lúc sau, Chu Văn Uyên liền trực tiếp đem Cảnh Hãn ghi tạc trong hoàng thất. Dù sao Việt Tư Miểu là cái Omega, hắn là có thể sinh.
Hàng Thanh cũng không nghĩ tới hắn thật sự cứ như vậy kiên định xuống dưới, chẳng sợ lại có Omega nhào vào trong ngực, Chu Văn Uyên đều chưa từng nhiều xem một cái, càng sâu đến có ngu xuẩn Alpha dùng Omega dược tề, muốn tự tiến cử đến Chu Văn Uyên trước mặt tới, cũng đều nhất nhất thất bại.
Hàng Thanh nhịn không được tò mò.
Như vậy một cái lãnh khốc vô tình nhân thiết, rốt cuộc là như thế nào bị vặn vẹo thành như vậy?
Vấn đề này, hắn vẫn luôn cũng chưa có thể được đến giải đáp.
Hệ thống BUG thời gian thật sự quá dài một ít, ở thế giới này, Hàng Thanh cư nhiên cùng vai ác sinh sôi chịu đựng được đến lẫn nhau bình thường tử vong thời điểm, Hàng Thanh ý thức mới hoàn toàn từ thế giới này rút ra.
·
Mở mắt ra. Lại là cái kia quen thuộc hệ thống không gian.
Hàng Thanh trước ngồi xuống, bình phục một chút rời đi trước thế giới cảm xúc. Nếu vội vàng đi, vội vàng rời đi, hắn cũng sẽ không có nhiều cảm xúc liên lụy trong đó. Nhưng thế giới này hắn dừng lại lâu lắm, Hàng Thanh hiện tại một nhắm mắt lại đều còn có thể nhớ lại Chu Văn Uyên gương mặt kia. Hắn biết, như vậy phi thường bất lợi với hoàn thành nhiệm vụ.
Cho nên thẳng chờ đến tâm tình hoàn toàn bình phục về sau, Hàng Thanh mới thử gọi một chút hệ thống.
"Hệ thống trục trặc trung...... Vô pháp đáp lại." Nhắc nhở âm ở bên tai vang lên.
Cái này BUG thật là có điểm đại! Đều lâu như vậy cư nhiên còn không có tu hảo? Không biết có thể hay không xin đổi hệ thống?
Hàng Thanh đang nghĩ ngợi tới thời điểm, hắn liền trước mắt tối sầm hôn mê bất tỉnh.
Đây là thô bạo mà tiến vào đến tiếp theo cái thế giới?
Tác giả có lời muốn nói: Tác giả quân răng khôn dựa gần thần kinh quản, chôn thật sự thâm, cho nên miệng vết thương cũng tương đối thâm, liên tục thua mấy ngày dịch, hiện tại như cũ miệng vết thương đau đớn, hơn nữa tê rần ngay cả mang theo nửa bên đầu đều đau, ban ngày nhấc không nổi tinh thần, nhưng là muốn ngủ lại đau đến ngủ không được...... Thật sự quá khổ sở. Phi thường xin lỗi thỉnh mấy ngày giả.
**
Trước thế giới có tiểu thiên sứ nhắn lại nói, hy vọng sau thế giới HE, hảo, thỏa mãn ngươi.
Về sau thế giới báo trước: Thần quái bối cảnh. Vẫn là sẽ tương đối tô thả cẩu huyết......
Xét thấy ABO thế giới nhân vật thiết kế phức tạp điểm, sau thế giới nhân vật sẽ thiếu một chút.

Ta chính là như vậy tô / Mau xuyên chi vai ác công lược - Cố TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ