Vai ác đầu tiên

6.7K 117 10
                                    

Cái thứ nhất vai ác ( 1 )
Xanh thẳm nước gợn nhộn nhạo, chiếu ra bên cạnh ao người bộ dáng.
Hàng Thanh nhìn chằm chằm mặt nước đã phát một lát ngốc.
Phảng phất bị thượng đế quyến sủng, gãi đúng chỗ ngứa phác hoạ ra hoàn mỹ ngũ quan; không thể xâm phạm, lạnh như băng sương như cao lãnh chi hoa khí chất; đĩnh bạt thân hình cùng cũng đủ thon dài hai chân, cùng với xinh đẹp nhân ngư tuyến......
Đây là hiện tại hắn.
Hàng Thanh sinh mệnh chung kết ở hai mươi hai tuổi, nhưng linh hồn lại được đến trọng sinh. —— hắn được đến một cái vai ác công lược hệ thống, dựa nhận hệ thống nhiệm vụ tích góp chính mình sinh mệnh giá trị. Hiện tại hắn liền xuyên vào nhiệm vụ trong thế giới, trở thành cùng hắn trùng tên trùng họ hai mươi tuổi sinh viên Hàng Thanh.
Vốn dĩ không có gì không tốt.
Nhưng là......
"Ngươi có được cử thế vô song dung mạo, mị hoặc hơn người thân thể, làm người vừa nghe liền ngạnh thanh âm, công lược một cái vai ác rất khó sao?"
"............... Nhưng ta mẹ nó là cái nam."
Hàng Thanh giới tính vì nam, mà hệ thống yêu cầu hắn đi công lược vai ác giới tính cũng vì nam.
Hơn nữa một người nam nhân muốn cái gì cử thế vô song dung mạo? Muốn cái gì mị hoặc hơn người thân thể? Muốn cái gì làm người vừa nghe liền ngạnh thanh âm? Này không phải cùng cái sung. Khí. Oa. Oa không sai biệt lắm sao!
Hàng Thanh đau đầu mà nhíu nhíu mày.
"Học trưởng, ngươi còn không có xuống nước a?" Một đạo giọng nữ từ sau lưng đột nhiên truyền đến.
Hàng Thanh khuôn mặt lãnh đạm mà chuyển qua thân.
Đi hướng hắn chính là cái ăn mặc Bikini tuổi trẻ nữ hài nhi, nữ hài nhi ngũ quan thực thanh tú, mỉm cười lên thời điểm phá lệ thảo hỉ. Hàng Thanh cũng rất thích như vậy nữ hài nhi. Nhưng là...... Đối phương là thế giới này nữ chủ Tô Nhụy, nàng chú định là thuộc về nam chủ.
Mà hắn đi vào thế giới này nhiệm vụ, chính là công lược vai ác, ngăn cản vai ác hắc hóa, tránh cho vai ác giảo đoạn nam nữ chủ thâm hậu cảm tình.
Nghĩ đến đây, Hàng Thanh liền tức khắc mất đi hứng thú.
Hắn quay đầu đi, nhàn nhạt nói: "Ta còn ở thích ứng."
Bởi vì hắn là tay mới duyên cớ, hệ thống an bài hắn sớm mà xuyên lại đây. Hàng Thanh cùng nữ chủ thượng cùng sở đại học. Nữ chủ là đại học bơi lội xã đoàn thành viên, nàng nhiều lần muốn cổ động Hàng Thanh gia nhập xã đoàn, cuối cùng đều bị cự tuyệt.
Nhưng ngôn tình văn nữ chủ thường thường có kiên trì không ngừng tốt đẹp phẩm chất.
Tô Nhụy bám riết không tha mà tiếp cận Hàng Thanh, Hàng Thanh nghĩ nghĩ nguyên thân nhân thiết, nói cho nàng, chính mình tuổi nhỏ rơi xuống nước để lại bóng ma, hắn tuy rằng muốn bơi lội, nhưng lại khó có thể khắc chế nội tâm sợ hãi. Thiện lương nữ chủ nghe xong về sau, tức khắc cảm thấy cùng Hàng Thanh kéo gần lại quan hệ, bắt đầu càng thêm nỗ lực mà cổ động Hàng Thanh cùng nàng cùng nhau bơi lội, tới khắc phục tuổi nhỏ khi bóng ma.
Tuy rằng vai ác còn không có xuất hiện, nhưng có thể công lược đến nữ chủ hảo cảm độ cũng không tồi. Đi theo nữ chủ, tổng có thể nhìn thấy vai ác.
Ở Tô Nhụy lại một lần mời hắn tiến đến bơi lội quán lúc sau, Hàng Thanh đáp ứng rồi.
Vì thế liền có hiện tại giờ khắc này.
"Học trưởng đừng sợ, ta nghe nói nhà này bơi lội quán có cái giáo luyện rất lợi hại, ngươi nhất định có thể ở dưới sự trợ giúp khắc phục sợ hãi!" Tô Nhụy an ủi địa đạo.
"Ân." Hàng Thanh nên được không chút để ý.
Hắn chỉ biết là nữ chủ cùng nam chủ tương ngộ ở bơi lội quán, nữ chủ đồng dạng là ở bơi lội quán bị vai ác liếc mắt một cái nhìn trúng. Hơn nữa nữ chủ còn mở rộng ra bàn tay vàng, bị Quốc Gia Đội giáo luyện nhìn trúng, từ đây đi lên vì nước làm vẻ vang con đường. Thật sự hảo một cái nữ cường chi lộ!
Cốt truyện bơi lội quán, hẳn là chính là nơi này đi.
"Tới!" Tô Nhụy đột nhiên kinh hô một tiếng.
Hàng Thanh không chút để ý mà ngẩng đầu nhìn qua đi, chỉ thấy một cái ăn mặc góc bẹt quần bơi, thân hình cao lớn anh tuấn nam tử bước nhanh đã đi tới.
Căn cứ lớn lên đẹp, không phải nam chủ chính là nam xứng nguyên tắc, Hàng Thanh cảm thấy người này thân phận hẳn là không đơn giản. Dù sao trước xoát hảo cảm độ luôn là không sai.
Hàng Thanh kia trương lãnh đạm gương mặt thượng rốt cuộc có biểu tình biến hóa.
Hắn hướng về phía nam tử nhàn nhạt cười một chút: "Ngươi hảo."
Nam tử nhìn chằm chằm Hàng Thanh mặt, không tự giác mà ngẩn người. Hắn chạy nhanh cùng Hàng Thanh nắm tay: "Ngươi hảo, ta là nơi này giáo luyện, ta kêu Mộc Trạch."
Hàng Thanh ấn đường nhíu lại.
Ai, cái kia nam chủ gọi là gì tới?
Mộc Trạch chú ý tới Hàng Thanh nhíu mày động tác, còn tưởng rằng chính mình không cẩn thận niết đau đối phương, vội chân tay luống cuống mà thu hồi tay: "Trước, trước mang kính bơi cùng phao cứu sinh đi...... Xuống nước thử xem?"
Hàng Thanh gật gật đầu, mang hảo kính bơi, đỡ bể bơi biên thang cuốn chầm chậm mà trượt đi xuống.
Mộc Trạch đem phao cứu sinh ném cho hắn về sau, cũng đi theo hạ thủy.
"Ngươi không quá sẽ bơi lội phải không?" Mộc Trạch để sát vào, một tay đỡ Hàng Thanh eo, hỏi.
"Ân." Kỳ thật hắn sẽ bơi ếch, bơi bướm, bơi tự do tới.
Mộc Trạch bàn tay cùng Hàng Thanh phần lưng da thịt kề sát tới rồi cùng nhau.
Tế hoạt cảm giác...... Mộc Trạch trong đầu không tự giác mà xẹt qua những lời này, hắn đột nhiên cảm thấy thuộc hạ làn da tựa hồ trở nên nóng bỏng lên. Mộc Trạch thu hồi tay, nhưng ngay sau đó lại cảm thấy như vậy vô pháp bảo đảm đối phương an toàn, chỉ có thể lại dán trở về.
Hàng Thanh kinh ngạc quay đầu lại nhìn hắn một cái.
Này giáo luyện ở hắn trên lưng làm gì đâu?
Mộc Trạch cúi đầu, hắn phát giác chính mình thế nhưng có chút không dám đối thượng thanh niên ánh mắt.
"Ngươi xem, tư thế này...... Như vậy đá chân......" Mộc Trạch áp xuống đáy lòng quái dị cảm, duỗi tay lôi kéo Hàng Thanh đong đưa tứ chi.
Hàng Thanh lúc này thất thần cực kỳ, Mộc Trạch lôi kéo hắn như thế nào động, hắn liền đi theo huy. Hai người tứ chi khó tránh khỏi va chạm, da thịt càng khó miễn dán tới rồi cùng nơi đi...... Mộc Trạch cảm giác được thuộc hạ càng năng, cơ hồ không biết nên dừng ở nơi nào cho thỏa đáng.
Rõ ràng trước kia cũng là như vậy giáo người khác a......
Mộc Trạch tưởng không rõ.
Tô Nhụy thực mau cũng hạ thủy, nàng bơi lại đây, hỏi: "Học trưởng, thế nào?"
Mộc Trạch vội bỏ qua tay: "Không bằng...... Không bằng ngươi thử một lần ta vừa rồi dạy ngươi tư thế?"
"Ân, hảo a." Hàng Thanh khinh phiêu phiêu mà ứng. Loại này buồn tẻ giáo trình hắn xác thật cảm thấy nhàm chán, hạ thủy nên hảo hảo du một hồi. Nếu không phải sợ băng nguyên chủ giả thiết, hỏng rồi nữ chủ hảo cảm độ, hắn đã sớm triển khai hai tay chính mình bơi lội đi lên.
Tô Nhụy đáy mắt lệ quang chớp động, phảng phất Hàng Thanh muốn anh dũng hy sinh giống nhau.
"Học trưởng cố lên, ngươi nhất định có thể chiến thắng tự mình!" Tô Nhụy trên mặt lộ ra kiên nghị cùng cổ vũ biểu tình.
Nghe nói vai ác thích nhất nàng dáng vẻ này.
Hàng Thanh liếc liếc mắt một cái Tô Nhụy, bản năng nhìn quét một vòng bơi lội quán, không có gì người...... Cái kia vai ác còn không có xuất hiện đi?
Mộc Trạch đem phao cứu sinh đẩy đến Hàng Thanh bên người: "Dùng tới cái này......"
Hàng Thanh xem cũng không thấy hắn, trực tiếp ở trong nước một cái xinh đẹp đặng thủy, nước gợn đem phao cứu sinh đẩy ra......
"Học trưởng, phao cứu sinh!" Tô Nhụy vội bơi lội suy nghĩ muốn đem phao cứu sinh đệ đi lên.
Mà Hàng Thanh lúc này đã giống cá giống nhau ở trong nước bơi lội lên. Hắn dùng chính là bơi tự do tư thế, cánh tay ở không trung hoàn thành di cánh tay, đại cánh tay nội toàn, đầu ngón tay xúc thủy...... Tư thế tuyệt đẹp đến như là đang tiến hành một hồi biểu diễn.
Tô Nhụy cùng Mộc Trạch đều vững chắc mà ngây ngẩn cả người.
Bọn họ nhìn thủy đem thanh niên đầu tóc ướt nhẹp, nhìn thủy bị thanh niên cánh tay vẽ ra xinh đẹp độ cung......
Nhìn thủy từ thanh niên trên người lưu sướng lướt qua, từ thon dài cổ đến gần như hoàn mỹ phần lưng đường cong...... Cuối cùng hoạt nhập thanh niên bao vây lấy cái mông rộng thùng thình quần bơi nội.
Hai người không tự giác mà ngừng lại rồi hô hấp.
Mà ở trong nước du lịch cái sảng Hàng Thanh, đột nhiên cảm giác được có một đạo gần như cực nóng nóng bỏng ánh mắt hạ xuống.
Hàng Thanh dừng lại động tác. Hắn có phải hay không biểu hiện đến có chút quá mức?
Hàng Thanh xoay người bơi trở về, sau đó gỡ xuống kính bơi, lau lau trên tóc giọt nước.
Lặng ngắt như tờ.
Sao lại thế này? Hàng Thanh ném trong tay kính bơi, nghi hoặc mà nhìn về phía đối diện hai người. Hai người hơi hơi tránh đi hắn ánh mắt, Tô Nhụy trước hết phản ứng lại đây, vội thấu đi lên, trảo một cái đã bắt được Hàng Thanh cánh tay: "Học trưởng, ngươi không sao chứ? Ngươi sắc mặt đều trắng!" Tô Nhụy mang theo khóc nức nở nói: "Học trưởng ngươi quá lợi hại, vừa rồi nhất định rất khó chịu đi? Nhưng ngươi kiên trì xuống dưới!"
Tô Nhụy một bộ muốn ôm Hàng Thanh, rồi lại không dám bộ dáng.
Hàng Thanh chậm rì rì mà vuốt tay vịn bò lên trên bể bơi.
Mộc Trạch cùng Tô Nhụy theo sát cũng xông tới.
"Ngươi không sao chứ?" Mộc Trạch hỏi.
"Không có việc gì." Hai người bọn họ như vậy vây quanh hắn làm gì? Hàng Thanh quái dị mà nhìn bọn họ liếc mắt một cái, chống mặt đất đứng dậy: "Ta có điểm không sức lực, ta đi thay quần áo. Tô Nhụy, ngươi chậm rãi chơi."
Mộc Trạch há miệng thở dốc: "Ta bồi ngươi đi phòng thay quần áo đi?"
Hàng Thanh vẫy vẫy tay. Hắn lại không phải tiểu hài nhi, đi cái phòng thay quần áo còn dùng bồi? Này giáo luyện cũng là kỳ quái.
Hàng Thanh một đường hướng phòng thay quần áo đi đến, hắn phát hiện kia nói nóng rực ánh mắt vẫn luôn theo sát hắn...... Nga, là vai ác xuất hiện sao? Thấy hắn cùng Tô Nhụy hỗ động thân mật, ghen tị? Hắn vội theo ánh mắt trở về xem, nhưng bơi lội trong quán thật sự quá lớn, này liếc mắt một cái vọng qua đi, rất khó tỏa định mục tiêu.
Hàng Thanh chỉ phải từ bỏ. Dù sao chỉ cần Tô Nhụy ở chỗ này, vai ác liền nhất định sẽ liên tiếp xuất hiện.
Hàng Thanh chà xát tóc giọt nước, một tay đẩy ra phòng thay quần áo môn.
Hàng Thanh hoàn toàn không biết, này sương nữ chủ còn dưới đáy lòng yên lặng đau lòng hắn —— học trưởng sắc mặt đều trắng đâu......
Mà nghỉ ngơi khu, còn có cái nam nhân đem vừa rồi hình ảnh ở trong đầu hồi thả vô số lần.
Xinh đẹp eo tuyến, mông tuyến...... Thủy theo độ cung lướt qua. Đáng tiếc, cái kia kiểu dáng xấu xí quần bơi cách trở tầm mắt, đem bên trong tốt đẹp phong cảnh bao vây đến kín mít.
Nam nhân đột nhiên cảm thấy cái mũi có điểm nhiệt.
Cái thứ nhất vai ác ( 2 )
Từ bơi lội quán ra tới, Hàng Thanh liền trực tiếp trở về nhà. Trên đường hắn không ngừng kêu gọi hệ thống, nhưng là thứ đồ kia có lẽ là chết máy, có lẽ ở thăng cấp trung, tóm lại nửa điểm phản ứng cũng không có. Hàng Thanh nhịn không được giơ tay gõ gõ thái dương.
Đã chết một lần lúc sau, hắn trí nhớ liền có khuyết tật, hiện tại liền nam chủ cùng vai ác gọi là gì đều nhớ không nổi. Thật khó giải quyết.
......
Hàng Thanh trước mặt môn đột nhiên khai, đánh gãy suy nghĩ của hắn.
"Thanh thanh đã về rồi." A di chà xát tay, "Ngươi ba ba đang đợi ngươi."
Hàng Thanh đi vào đi, liền thấy một cái ở ghế mây ngồi đến thẳng tắp thân ảnh.
Nguyên thân phụ thân là quốc gia cấp nhảy cầu vận động viên, đã từng thu hoạch lớn vinh dự, nhưng anh hùng luôn có tuổi xế chiều khi. Hắn về hưu về sau, liền trông cậy vào dạy dỗ nhi tử kế thừa chính mình y bát. Nhưng nguyên thân khi còn nhỏ thật sự quá mức thể nhược, Hàng Thanh xuyên qua tới khi, nguyên thân cũng đã bởi vì rơi xuống nước mà lưu lại bóng ma. Hàng phụ thừa hành nghiêm khắc giáo dục, đối nhi tử cũng không nhiều ít quan ái. Hai người quan hệ, ở hàng mẫu qua đời về sau, lạnh hơn tới rồi đỉnh điểm.
Hàng phụ sẽ như vậy chờ hắn, thật sự quá ít thấy.
Hàng Thanh chậm rãi bước đi qua.
Phòng khách chỉ khai một trản tiểu đèn đặt dưới đất, Hàng phụ khuôn mặt hơn phân nửa gắn vào bóng ma. Nhìn qua càng thêm nghiêm khắc bản khắc, làm người nhìn thôi đã thấy sợ.
"Ngươi chuẩn bị tốt, quá hai ngày ta mang ngươi đi Tỉnh Vận Hội."
Hàng Thanh hơi hơi ngạc nhiên: "Nhưng ta......"
"Ngươi tưởng mang ngươi đi làm vận động viên sao?" Hàng phụ không lưu tình chút nào nói: "Là cho ngươi đi cho bọn hắn làm bảo mẫu."
Hàng Thanh nhíu nhíu mày, chưa nói cái gì. Hắn không quá minh bạch Hàng phụ đối vận động viên ngành sản xuất chấp niệm, đáy lòng tức khắc có chút đồng tình nguyên chủ. Bất quá hắn đi vào thế giới này, đều chỉ là vì công lược vai ác mà thôi, mặc kệ Hàng phụ muốn như thế nào an bài, hắn cũng chưa quan hệ.
"Hảo." Hàng Thanh ứng thanh.
"Đi thôi." Hàng phụ khô cằn mà nói.
Phụ tử chi gian đối thoại đã là chỉ có thể đến đây.
Hàng Thanh gật gật đầu, lập tức xoay người trở về phòng, liền ở hắn vào cửa kia một sát, hắn trong đầu vang lên một thanh âm: Vai ác hảo cảm độ gia tăng 15 điểm.
Hàng Thanh đột nhiên cứng lại rồi.
"Hệ thống?"
"......"
"Nam chủ cùng vai ác gọi là gì tới? Ta cấp đã quên."
"......"
Trong đầu một mảnh tĩnh mịch, không còn có dư thừa thanh âm vang lên.
Hàng Thanh đảo cũng không cảm thấy tuyệt vọng.
Trọng sinh vốn chính là rất nhiều người không thể có được may mắn, nhiệm vụ khó một chút có cái gì quan hệ? Đương nhiên, nếu vai ác là cái nữ tính nói, hắn sẽ càng vui một chút.
Hàng Thanh đi đến trước bàn ngồi xuống, hắn bay nhanh mà ở da đen vở thượng viết tự.
Hắn có thể nhớ rõ cũng chỉ có này đó......
Vai ác là cái đại tập đoàn người cầm quyền, tính cách bá đạo, cố chấp, bên người quay chung quanh không ít oanh oanh yến yến. Bởi vì ngẫu nhiên tới rồi bơi lội quán, thấy Tô Nhụy duyên dáng vịnh tư cùng sáng lạn tươi cười, do đó đối nữ chủ này nói thanh cháo ăn sáng vừa gặp đã thương. Khi đó Tô Nhụy đã có thích người, sau lại càng gặp đều là bơi lội người yêu thích nam chủ. Nam chủ thân phận đương nhiên cũng không đơn giản, hắn là địa phương nhà giàu số một con trai độc nhất, bơi lội quán kỳ thật chính là hắn khai. Hắn đồng dạng đối Tô Nhụy vừa gặp đã thương. Hai người ở bên nhau lúc sau, bởi vì nam chủ gia đình mọi cách cản trở, hơn nữa các màu pháo hôi nữ xứng chen chân, hai người tình yêu đã trải qua cực đại khúc chiết......
Mà trong đó lớn nhất khúc chiết chính là từ vai ác tạo thành.
Hắn không chiếm được Tô Nhụy, liền phải huỷ hoại Tô Nhụy, giết nam chủ.
Này thủ đoạn xác thật đủ phát rồ......
Lấy Hàng Thanh chính trực tam quan, là rất khó lý giải loại này kịch bản.
"Hệ thống, ta cảm thấy ngươi hẳn là cho ta một trương thanh tú mặt." Hàng Thanh thực nghiêm túc mà kiến nghị nói. Vai ác bên người thiếu mỹ nhân sao? Các màu nam nữ đều có. Nhưng vai ác lại cô đơn thích Tô Nhụy như vậy thanh tú nữ hài nhi. Thuyết minh vai ác khẩu vị thiên hảo là thanh tú, mà không phải mạo mĩ a!
Trong đầu như cũ một mảnh tĩnh mịch, không hề đáp lại.
Hàng Thanh chà xát đầu ngón tay, trong đầu đột ngột mà lại vang lên một cái nhắc nhở âm: Vai ác hảo cảm độ gia tăng 15 điểm.
Đây là...... Gia tăng rồi hai lần?
Nhưng hắn liền vai ác mặt đều còn không có thấy a! Hảo cảm độ như thế nào liền cọ cọ hướng lên trên trướng?
Hàng Thanh đột nhiên có chút hoài nghi, ở bơi lội quán nhìn chằm chằm hắn người kia có phải hay không vai ác. Nếu là vai ác, đang xem thấy hắn cùng Tô Nhụy thân mật tư thái lúc sau, hẳn là sẽ có hệ thống nhắc nhở: Vai ác hảo cảm độ -10, thậm chí -50 đi?
Thế giới này vai ác lại bá đạo lại cố chấp, đều dám cường nữ chủ sát nam chủ, kia rất lớn có thể là đối hắn mở ra báo thù đi?
Hàng Thanh đúng rồi da đen vở đã phát một lát ngốc.
Hắn cảm thấy hệ thống khả năng thật sự hỏng rồi.
......
Hàng Thanh không có đem hảo cảm độ để ở trong lòng.
Bởi vì cùng ngày hắn lại tiếp theo trướng 15 điểm hảo cảm độ.
Hệ thống hỏng rồi, chỉ có thể dựa vào chính mình. Nghĩ đến đây, Hàng Thanh còn cảm thấy chính mình rất anh dũng.
Ngày hôm sau, Hàng Thanh liền lại hướng bơi lội quán đi.
Tô Nhụy sớm thay đồ bơi, nàng còn mặt mang hồng nhạt mà cấp Hàng Thanh đệ một bộ: "Học trưởng, giáo luyện nói, ngươi ngày hôm qua quần bơi không rất thích hợp huấn luyện bơi lội. Ta cho ngươi mua tân, ngươi đi thử thử đi."
Hàng Thanh hơi hơi mỉm cười, đem đồ bơi nhận lấy.
Liền ở kia một khắc, Hàng Thanh cảm giác được có một đạo cực nóng ánh mắt hạ xuống.
Lại tới nữa!
Vì thăm minh đối phương đến tột cùng là vai ác, vẫn là nam chủ, hoặc là cái khác không quan hệ người qua đường. Hàng Thanh dường như không có việc gì mà cầm đồ bơi đi vào phòng thay quần áo.
Hắn mở ra phòng thay quần áo ngăn tủ.
Một đại thúc đỏ tươi hoa hồng suýt nữa hoảng hoa Hàng Thanh mắt.
Cái nào cầu ái tiểu nữ hài nhi?
Hàng Thanh đem hoa hồng đem ra, chỉ thấy phía dưới còn đè ép một phong thư tình.
Quả nhiên là tiểu nữ hài nhi mới thích......
Hàng Thanh mở ra thư tình.
Bất quá quỷ dị chính là, ánh vào mi mắt cũng không phải thanh tú uyển chuyển tự, mà là mạnh mẽ hữu lực tự.
"Ta muốn ở mao trong đình xem vũ, núi giả biên xem con kiến, xem con bướm luyến ái, xem con nhện kết võng, xem thủy, xem thuyền, xem vân, xem thác nước, xem ngươi ngọt ngào mà ngủ."
Tuy rằng Hàng Thanh không lớn có thể xem hiểu viết cái gì ngoạn ý nhi, bất quá này từ nhìn qua nhưng thật ra thực uyển chuyển.
Đại khái là cá tính cách kiên cường nữ hài nhi viết đi.
Hàng Thanh chiết hảo thư tình, liên quan hoa hồng cùng nơi lại thả trở về.
Vừa vặn Mộc Trạch vào được.
"Có thể lại cho ta khai cái ngăn tủ sao?" Hàng Thanh hỏi.
Mộc Trạch ứng thanh: "Hảo." Nói xong liền móc ra chìa khóa đưa cho Hàng Thanh.
Hàng Thanh lại khai cái ngăn tủ, lúc này mới cởi thượng thân áo thun cùng hạ thân quần dài thả đi vào.
Hắn lấy ra Tô Nhụy cấp quần bơi, đang muốn hướng trên người bộ. Phía sau đột nhiên truyền đến thứ gì bị đâm phiên thanh âm. Hàng Thanh quay đầu đi xem, liền thấy Mộc Trạch xấu hổ mà vẫy vẫy tay: "Không cẩn thận đâm phiên giá áo, ta trước đi ra ngoài chờ ngươi." Nói xong, Mộc Trạch liền vội vàng đi ra ngoài.
Hàng Thanh nhướng mày. Người này sẽ là nam chủ sao?
Biểu hiện đến như vậy...... Vụng về. Không phù hợp ngôn tình văn quen dùng nam chủ tiêu chuẩn.
Hàng Thanh bài trừ cái này suy đoán, tiếp tục cúi đầu bộ quần bơi.
Chờ tròng lên tới lúc sau, Hàng Thanh nhịn không được nhíu nhíu mày.
Gương to chiếu ra hắn bộ dáng.
Đĩnh bạt dáng người, hoàn mỹ eo tuyến...... Kéo dài xuống phía dưới, sau đó là gắt gao bao bọc lấy quần bơi. Này quần bơi còn không có xuống nước đâu, liền cùng đồ nhựa cao su giống nhau hoàn toàn dán hắn trên người, đem hắn mông hình đều phác hoạ ra tới.
Hắn như thế nào cảm thấy chính mình thoạt nhìn như vậy...... Tao đâu?
"Học trưởng!" Tô Nhụy thúc giục thanh âm từ bên ngoài truyền đến.
Hàng Thanh giãn ra khai mày, lúc này mới chậm rì rì mà đi ra ngoài. Có lẽ liền lưu hành loại này quần bơi đi......
Chờ ra phòng thay quần áo, kia nói cực nóng ánh mắt liền lại trở xuống tới rồi Hàng Thanh trên người.
"Tô Nhụy, ngươi cảm giác có người ở đánh giá chúng ta sao?" Hàng Thanh bất động thanh sắc hỏi.
Tô Nhụy mờ mịt chung quanh: "Không có a."
Hàng Thanh nhíu nhíu mày.
Kia nói ánh mắt không chỉ có dừng ở hắn trên người, hơn nữa hắn phát hiện so chi phía trước, ánh mắt trở nên càng vì nhiệt liệt cùng làm càn. Làm Hàng Thanh có loại chính mình không có mặc quần cảm giác.
Mộc Trạch ở cách đó không xa tiếp đón bọn họ qua đi.
Tô Nhụy nhiệt tình mà chạy qua đi, "Thình thịch" nhảy xuống thủy, "Học trưởng mau tới a!" Thật sự sức sống mười phần.
Hàng Thanh tâm nói, ta nếu là vai ác, ta cũng rất thích nàng.
Nhưng ta hiện tại thân phận là cái gay. Hàng Thanh dưới đáy lòng mặc niệm ba lần, lúc này mới đi qua.
Hàng Thanh vẫn là chậm rì rì mà đỡ lan can hạ thủy, kia tư thế giống vậy cốt chất tơi lão thái thái giống nhau. Nhưng không ai cười nhạo hắn tư thế, Hàng Thanh xoay người hoàn toàn phao nhập đến trong nước, liền thấy Tô Nhụy cùng Mộc Trạch đều nhìn chằm chằm chính mình.
"Nhìn cái gì?"
Tô Nhụy hai mắt tỏa ánh sáng: "Học trưởng, chúng ta cùng nhau du một hồi đi?"
Hàng Thanh gật gật đầu.
Tô Nhụy hưng phấn cực kỳ, trong mắt cơ hồ sắp tràn ra ngôi sao tới, nàng bắt lấy Hàng Thanh cánh tay đi phía trước bơi vài bước: "Học trưởng, ngươi nếu là du bất động ngươi liền kêu ta một tiếng."
"Hảo."
Tô Nhụy đá đá thủy, triển khai cánh tay bơi đi ra ngoài.
Hàng Thanh lúc này mới chậm rì rì mà một đá chân, nước gợn bị đẩy ra, bọt nước còn bắn tới rồi Mộc Trạch trên mặt.
Mộc Trạch ngơ ngác mà liếm liếm thủy, nhìn Hàng Thanh bơi đi ra ngoài.
Hàng Thanh chân trường, đây là thiên nhiên ưu thế.
Mắt thấy hắn liền phải đem Tô Nhụy ném ở phía sau, Hàng Thanh do dự mà thả chậm tốc độ.
Tô Nhụy ở bơi lội thượng rất có thiên phú, chỉ là trong nhà không cho phép, nàng mới không có thể ở khi còn bé gia nhập tới rồi thiếu niên bơi lội trong đội đi. Cái thứ nhất giúp đỡ nàng đi tham gia thi đấu chính là vai ác......
Hàng Thanh nhìn nhìn Tô Nhụy, tư thế rất xinh đẹp.
Nói không chừng chờ lát nữa vai ác liền toát ra tới.
Đang nghĩ ngợi tới đâu, Hàng Thanh đột nhiên sắc mặt trắng nhợt, cả người ở trong nước dừng lại.
Quên ở phòng thay quần áo nhiệt thân......
Chân rút gân!
Mộc Trạch nghe nói Hàng Thanh có bóng ma sự, cho nên vẫn luôn đều có đặc biệt chú ý Hàng Thanh biểu hiện. Chờ phát giác đến không đúng thời điểm, hắn lập tức liền vọt đi lên. Bờ biển tựa hồ còn có người đi theo nhảy xuống thủy. Tô Nhụy ở kia đầu cũng nghe thấy động tĩnh, chạy nhanh phản thân trở về du.
"Hàng Thanh! Hàng Thanh......"
Mộc Trạch ôm Hàng Thanh liền bơi tới bờ biển, liền ở hắn ý đồ đem Hàng Thanh đẩy đi lên thời điểm, Hàng Thanh đột nhiên cảm giác được bên hông căng thẳng, một đôi càng vì hữu lực cánh tay trực tiếp đem hắn vớt thượng ngạn.
Hàng Thanh hơi hơi ngửa đầu, thoáng nhìn người kia cằm.
Lãnh ngạnh mà kiên nghị.
Đối phương đem hắn ôm ở trước ngực, Hàng Thanh trừ bỏ cằm, cũng chỉ có thể thấy hầu kết.
Mộc Trạch cùng Tô Nhụy theo sát bò đi lên.
"Học trưởng, học trưởng......" Tô Nhụy sắc mặt so Hàng Thanh càng bạch, ngay cả thanh âm đều mang lên khóc nức nở.
Mộc Trạch trầm khuôn mặt nói: "Đưa bệnh viện." Nói, hắn liền duỗi tay qua đi đỡ Hàng Thanh.
Lại bị nam nhân kia né tránh.
Mộc Trạch tức giận trong lòng, lạnh lùng mà nhìn về phía nam nhân: "Ngươi làm gì?"
Nam nhân một thân tây trang, áo mũ chỉnh tề. Tuấn mỹ gương mặt thượng lộ ra càng vì lạnh băng biểu tình. Đương Mộc Trạch đối thượng hắn hai mắt khi, nhịn không được rùng mình một cái.
Hàng Thanh cũng ngẩn người, hắn giãy giụa hai hạ, không có thể tránh ra còn chưa tính, nam nhân thế nhưng cứ như vậy ôm hắn, xoay người liền ra bên ngoài đi.
...... Tới bơi lội quán quải người? Bọn buôn người cũng không như vậy kiêu ngạo a!
"Học trưởng!" Tô Nhụy một bên kêu một bên ở phía sau truy.
Hàng Thanh nghe thấy nam nhân thấp thấp mà nói một tiếng: "Kêu xe cứu thương."
Có ai lên tiếng.
Nam nhân đột nhiên đem hắn đặt ở da ghế, sau đó ngồi xổm xuống thân đi nắm hắn cẳng chân.
Hàng Thanh không tự giác mà đánh cái giật mình, tổng cảm thấy nam nhân tay nóng bỏng cực kỳ.
Cái thứ nhất vai ác ( 3 )
Nam nhân lòng bàn tay độ ấm là nóng bỏng, mà Hàng Thanh bởi vì mới vừa phao quá nước lạnh, hơn nữa chợt rút gân, cho nên hắn cẳng chân là lạnh lẽo, lãnh nhiệt da thịt tương dán đến một chỗ, Hàng Thanh không tự giác mà run rẩy......
Nam nhân lại phảng phất căn bản chưa từng chú ý tới hắn phản ứng dường như, tiếp tục cúi đầu dùng nóng bỏng lòng bàn tay thong thả xoa nắn Hàng Thanh cẳng chân.
Hàng Thanh không tự giác mà thả lỏng mở ra, một cổ dòng nước ấm dần dần ở cẳng chân tràn ngập khai.
Nam nhân tựa hồ đối phó cẳng chân rút gân rất có kinh nghiệm, ba lượng hạ liền cho hắn xoa hảo. Cái này đừng nói xe cứu thương, chính là nhân viên y tế đều không cần gọi tới.
"Cảm ơn." Hai chữ mới ra khẩu, Hàng Thanh liền phát giác đến chính mình thanh âm thế nhưng không biết giác gian ách.
Nam nhân đột nhiên ngẩng đầu lên, Hàng Thanh đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đâm nhập tới rồi đối phương trong tầm mắt.
Đó là một loại mang theo xâm lược tính tầm mắt......
Hàng Thanh không tự giác mà nhíu nhíu mày, sau đó tránh đi hắn tầm mắt.
Nam nhân lớn lên thực anh tuấn, ngũ quan không thể bắt bẻ. Chỉ là này trương được trời ưu ái trên mặt, lộ ra một tia nói không nên lời tà tính, bỏ qua một bên ngoại liền dư lại kia không thể bỏ qua cường thế bá đạo hơi thở.
Hàng Thanh tâm thật mạnh nhảy dựng.
Là vai ác?
Hàng Thanh há miệng thở dốc đang muốn nói chuyện, chỉ là hắn lại phát hiện chính mình chân thu không trở lại...... Nam nhân cặp kia khớp xương rõ ràng tay, còn ấn ở hắn cẳng chân thượng, rõ ràng nhìn qua chỉ là hư đỡ lấy, nhưng lại làm Hàng Thanh cảm giác được cực đại lực đạo...... Nam nhân đem hắn chân cô ở bàn tay trung.
"Thỉnh buông tay." Hàng Thanh ngữ khí mang lên một tia không mau.
Mà nam nhân không chỉ có không có buông ra, ngược lại còn hơi hơi rũ xuống đôi mắt, dùng ngón tay câu một chút Hàng Thanh chân, phảng phất có loại nói không nên lời ám chỉ tính ý vị.
Hàng Thanh cảm giác chính mình cả người lông tơ đều đi theo nổ tung.
......
Hàng Thanh lập tức bừng tỉnh lại đây.
"Không có việc gì?" Lãnh ngạnh mà già nua thanh âm ở bên tai hắn vang lên.
Hàng Thanh xoa xoa thái dương, phát hiện chính mình chính thân xử bệnh viện bên trong. Nam nhân bắt lấy hắn chân không bỏ, đã là ngày hôm qua sự. Lúc ấy hắn cảm xúc có chút kích động, vô ý kích phát rồi giấu ở nguyên thân đáy lòng chỗ sâu trong đối thủy sợ hãi, vì thế cứ như vậy hôn mê bất tỉnh.
Nghĩ đến đây, Hàng Thanh nhịn không được đen mặt đen. Hắn như vậy đột nhiên té xỉu, nam nhân sẽ không cho rằng hắn là ở hắn nhào vào trong ngực đi?
Hàng phụ nhìn thoáng qua Hàng Thanh, thần sắc hơi có nhu hòa: "Nếu hạ không được thủy, liền không cần không biết tự lượng sức mình mà đi nếm thử, ngươi liền ở bệnh viện nghỉ ngơi, quá hai ngày ta tiếp ngươi đi Tỉnh Vận Hội."
Hàng Thanh gật gật đầu.
Dù sao đối với hắn tới nói, ở nơi nào đều không sai biệt lắm. Hàng Thanh năm nay đại bốn, cũng không có gì việc học, liền hướng trường học xin nghỉ đều không cần.
Hàng Thanh một mình ở trên giường nằm một lát, sau đó nhịn không được đem hộ sĩ kêu tiến vào. Hộ sĩ đối thượng Hàng Thanh gương mặt kia, lập tức liền mặt đỏ: "Tiên sinh ngài có chuyện gì sao?"
"Ngươi biết đem ta đưa tới bệnh viện chính là ai sao?" Hàng Thanh hỏi cái này lời nói thời điểm, đều không báo hy vọng.
Ai biết hộ sĩ lập tức kích động nói: "Ta biết, hắn là Cố Hành Đoan!"
Cố Hành Đoan là ai? Hàng Thanh nhịn không được lại giơ tay gõ gõ thái dương.
Hệ thống thanh âm đột nhiên không kịp phòng ngừa mà ở trong đầu vang lên: Vai ác hảo cảm độ gia tăng 15 điểm.
Kia thêm lên không phải có ước chừng 60 điểm? Chuyện này không có khả năng! Xem ra là thật là xấu...... Bằng không chính là cái kia vai ác hỏng rồi. Nghĩ tới nghĩ lui, Hàng Thanh cảm thấy vẫn là trước một cái suy đoán càng vì đáng tin cậy.
Nhắc nhở âm hưởng qua sau, liền không còn có động tĩnh. Hàng Thanh nhịn không được lại giơ tay gõ gõ thái dương, cái này hệ thống liền cùng cá tính. Lãnh đạm dường như, miệng lưỡi vĩnh viễn là lạnh như băng, một chữ cũng không chịu nhiều lời, liền bán cái manh đều sẽ không.
Hàng Thanh nằm trở lại trên giường. Hệ thống liên hệ không thượng, vai ác thân phận không rõ...... Vậy trước ngủ đi.
·
Rõ ràng cái gì tật xấu cũng không có, nhưng Hàng Thanh lại ở trên giường bệnh qua mấy ngày sống mơ mơ màng màng sinh hoạt. Thẳng đến hắn bị điện thoại đánh thức, Tô Nhụy thanh âm hưng phấn mà từ kia đầu truyền ra tới: "Học trưởng, ngươi thế nào lạp? Ta cùng ngươi nói một cái tin tức tốt. Ta ở bơi lội quán gặp phải một người, hắn nói có thể chú tư làm ta đi tham gia bơi lội thi đấu!"
Hàng Thanh trong lòng nhảy dựng.
Tới......
Cái kia đại vai ác!
Hàng Thanh lập tức ngồi thẳng thân mình: "Các ngươi ở nơi nào?"
"A? Chúng ta ở tới xem con đường của ngươi thượng a."
Hàng Thanh lúc này mới thay đổi cái thoải mái tư thế: "Ta đây chờ các ngươi."
Cắt đứt điện thoại lúc sau không bao lâu, Tô Nhụy liền vào được, phía sau còn theo cá nhân. Hàng Thanh lập tức duỗi dài quá cổ...... Tới là vai ác sao? Chờ người nọ cao lớn thân ảnh chen vào phòng bệnh tới, Hàng Thanh nhất thời liền mất đi hứng thú.
Tới là Mộc Trạch.
Mộc Trạch vẫn chưa nhận thấy được Hàng Thanh mất mát, tương phản, hắn thấy Hàng Thanh hơi hơi từ trên giường bệnh dò ra thân mình tới đón tiếp chính mình kia một màn. Mộc Trạch trong lòng vừa động, lại xem Hàng Thanh trên người đem hắn càng thêm sấn đến da bạch như tuyết bệnh nhân phục, đáy lòng nhất thời dâng lên điểm thương tiếc chi tình.
"Ngươi thế nào?" Mộc Trạch hỏi.
Hàng Thanh lãnh đạm nói: "Không có gì sự."
Mộc Trạch cũng bất giác sinh khí, ngược lại cảm thấy đáy lòng có cái địa phương lần thứ hai đã chịu xúc động. Vừa rồi tiến vào thời điểm, Hàng Thanh còn rất là chờ mong, lúc này lại biểu hiện thật sự là lãnh đạm, là...... Biệt nữu đi? Mộc Trạch không tự giác mà cong cong khóe miệng.
Lúc này Tô Nhụy cất cao thanh âm nói: "Như thế nào là không có việc gì đâu? Đều nằm viện nha. Học trưởng, chờ ngươi xuất viện ta hảo hảo cho ngươi bồi tội, đều do ta...... Cũng không nhớ tới nhắc nhở ngươi trước làm nhiệt thân."
Hàng Thanh đột nhiên cảm giác được có chút không lớn thích hợp nhi, có người ở phòng bệnh ngoại đánh giá hắn. Hàng Thanh lập tức hướng ra ngoài nhìn qua đi...... Lui tới người bệnh cùng nhân viên y tế lấp đầy tầm mắt, Hàng Thanh cái gì cũng không có thể nhìn thấy.
"Học trưởng?" Tô Nhụy tò mò mà ra tiếng hỏi.
"Không có gì." Không có vai ác xuất hiện, Hàng Thanh tức khắc không có tinh thần, hắn lười biếng mà nằm trở về, "Các ngươi không cần tới xem ta, quá hai ngày ta liền đi trở về." "Đúng rồi." Hàng Thanh đột nhiên nhìn về phía Mộc Trạch.
Mộc Trạch bị hắn này liếc mắt một cái quét đến tim đập đều hơi hơi nhanh chút: "Cái gì?"
"Ngươi có phát hiện ta phòng thay quần áo trong ngăn tủ nhiều ra cái gì tới sao?"
Mộc Trạch lắc lắc đầu: "Không nghe thấy thanh khiết nhân viên nói có cái gì."
Hàng Thanh gật gật đầu.
Đưa hoa nữ hài nhi hẳn là thấy hắn bị thương đi?
Hàng Thanh cũng không lớn vui cùng bọn họ tiếp tục liêu đi xuống, nề hà Tô Nhụy cùng Mộc Trạch đều không có muốn hoạt động bước chân ý tứ. Hàng Thanh cũng chỉ có thể dứt khoát bảo trì trầm mặc, nằm ở trên giường bệnh làm bộ nghỉ ngơi.
Đúng lúc này, Hàng Thanh nghe thấy trong đầu hệ thống nhắc nhở âm lại một lần vang lên.
"Nam chủ hảo cảm độ gia tăng 3 5 giờ."
Hàng Thanh nhíu nhíu mày, nam chủ hắn cũng còn không có thấy a!
Đúng lúc này, phòng bệnh môn bị đẩy ra, Hàng phụ từ bên ngoài đi đến: "Ta tới đón ngươi."
Hàng Thanh từ trên giường ngồi dậy, phát hiện Hàng phụ phía sau còn theo cá nhân. Người nọ ăn mặc một thân thâm màu xám tây trang, thấy Hàng Thanh ánh mắt đảo qua đi, liền lập tức giơ lên mặt tới đối hắn câu môi cười cười. Này còn không phải là bơi lội quán cái kia bắt lấy hắn chân không bỏ nam nhân?
Hàng phụ nhìn lướt qua Tô Nhụy cùng Mộc Trạch, nhàn nhạt nói: "Làm phiền nhị vị tiến đến vấn an khuyển tử."
Hàng Thanh lúc này lực chú ý căn bản không ở Hàng phụ trên người, hắn bị đứng ở cửa phòng bệnh nam nhân xem đến sởn tóc gáy.
Hàng Thanh nhịn không được ở não nội dò hỏi hệ thống: "Ngươi không phải nói ta có được cử thế vô song mỹ mạo?"
Cho nên, ta thoạt nhìn nơi nào giống có thể hạ miệng ăn đồ ăn?
Nam nhân ánh mắt, làm Hàng Thanh có loại chính mình bị lột áo ngoài ảo giác.
Nam nhân đột nhiên cất bước đi tới Hàng Thanh mép giường, không đợi Hàng Thanh phản ứng lại đây, hắn liền một phen cầm Hàng Thanh tay: "Ngươi hảo, ta là Cố Hành Đoan." Nói, nam nhân ngón tay cái hơi hơi vuốt ve một chút Hàng Thanh mu bàn tay.
Hàng Thanh không tự giác mà đánh cái rùng mình.
Hệ thống a ta mẹ!
Không công lược đến vai ác, câu dẫn cái biến thái làm sao bây giờ?
Cái thứ nhất vai ác ( 4 )
Cố Hành Đoan là Tỉnh Vận Hội đại kim chủ, mà Hàng phụ là tỉnh vận đội đặc sính cố vấn, hai người sở dĩ sẽ xuất hiện ở chỗ này, là Hàng phụ ngồi Cố Hành Đoan xe, tiện đường tới đón Hàng Thanh đi cùng đi Tỉnh Vận Hội.
Hàng Thanh từ Hàng phụ trong miệng biết được trở lên nội dung, hơi chút yên tâm. Hắn còn tưởng rằng Cố Hành Đoan ở phòng bệnh bên ngoài cùng biến thái dường như ngồi canh thật lâu đâu.
"Này liền xuất viện, thân thể không có việc gì sao?" Mộc Trạch đột nhiên mở miệng hỏi.
"Vốn dĩ cũng không có gì trở ngại." Hàng Thanh từ trên giường bệnh đứng dậy, lấy ra chính mình quần áo, triều toilet phương hướng đi qua. Cùng thời khắc đó, Hàng Thanh cảm nhận được vài đạo ánh mắt từ chính mình sau lưng đầu lại đây. Hắn chỉ là đi đổi cái quần áo, có cái gì đẹp?
Đổi hảo quần áo ra tới, Hàng phụ đã xử lý hảo xuất viện thủ tục.
Hàng Thanh trên người quần áo là Hàng phụ mang đến, hoàn mỹ thể hiện thế hệ trước thẩm mỹ.
Bạch áo sơ mi, hắc quần, tuyệt đối tìm không ra cái thứ ba sắc tới.
Hàng Thanh lôi kéo trên người áo sơ mi, miễn cưỡng đem mặt trên nếp uốn vuốt phẳng, chờ ngẩng đầu lên thời điểm, liền phát hiện Cố Hành Đoan cùng Mộc Trạch, bao gồm Tô Nhụy đều yên lặng nhìn chính mình. Hàng Thanh cũng không để ý, đánh giá bọn họ đáy lòng cũng suy nghĩ, đều cái này niên đại, còn có người xuyên như vậy kiểu dáng lạc hậu quần áo?
Hàng Thanh hoàn toàn không biết, đương hắn đem bạch áo sơ mi lung tung trát ở hắc trong quần thời điểm, kia một đoạn vòng eo bị phác hoạ đến phá lệ xinh đẹp. Làm người bản năng phát lên một cổ, muốn đi nắm nắm chặt xúc động.
"Đi thôi." Hàng phụ thúc giục nói.
Hàng Thanh gật gật đầu, đi theo Hàng phụ phía sau đi ra ngoài.
Cố Hành Đoan cùng Hàng phụ sóng vai mà đi, Hàng Thanh cũng chỉ có thể thấy được hắn cao lớn bóng dáng. Liền ở Hàng Thanh suy đoán người này thân phận thời điểm, Mộc Trạch đột nhiên từ sau lưng vỗ vỗ vai hắn, thấp giọng nói: "Hàng Thanh, ngươi cho ta một cái số di động đi, ngày nào đó Tô Nhụy bất quá tới, ngươi cũng có thể tới học bơi lội."
Hàng Thanh hiện tại còn phân không rõ hắn là nam chủ vẫn là nam xứng, trong lòng cân nhắc lúc sau, liền báo ra chính mình số di động.
"Đi như vậy chậm làm cái gì? Cố tiên sinh công việc bận rộn, đừng cho hắn đợi lâu." Hàng phụ quay đầu lại thấp giọng trách cứ nói.
Hàng Thanh mới vừa cùng Mộc Trạch trao đổi xong số di động, thu hồi di động liền thấy Hàng phụ cùng Cố Hành Đoan đều nhìn chằm chằm chính mình, chỉ một chút bất đồng chính là, Cố Hành Đoan ánh mắt có vẻ có chút lãnh. Hàng Thanh tay run lên, thiếu chút nữa đưa điện thoại di động rớt trên mặt đất đi.
"Xin lỗi." Hàng Thanh tránh đi hắn ánh mắt, thấp giọng nói.
Mộc Trạch xấu hổ mà cười cười, vội câm miệng.
Chờ ra bệnh viện, Hàng Thanh liền liếc mắt một cái thấy ngừng ở ven đường siêu xe. Hàng phụ đi lên trước, kéo ra xếp sau cửa xe ngồi xuống. Hàng Thanh cùng Mộc Trạch cùng Tô Nhụy phất tay nói tái kiến, xoay người lại, đang muốn ngồi vào đi, Hàng phụ đã đem cửa xe kéo lên. Mà Cố Hành Đoan đứng ở một bên vì hắn kéo ra ghế phụ môn.
Hàng Thanh:......
Ba ba, ngươi đây là đem nhi tử hướng biến thái trong tay đưa ngươi biết không?
Cố Hành Đoan thấp giọng nói: "Thỉnh."
Trong xe, Hàng phụ không kiên nhẫn ánh mắt đã quét lại đây, Hàng Thanh chỉ phải nhanh chóng ngồi xuống. Cố Hành Đoan tựa hồ đối hắn lựa chọn vừa lòng cực kỳ, đáy mắt lạnh lẽo tức khắc bị một mạt ý cười sở thay thế.
Một đường sơn đều là Hàng phụ ở cùng Cố Hành Đoan nói chuyện.
Liền ở Hàng Thanh nghe được mơ màng sắp ngủ thời điểm, Cố Hành Đoan đột nhiên hỏi: "Ngài mang Hàng Thanh đi Tỉnh Vận Hội làm cái gì?"
"Cố tiên sinh biết năm nay tỉnh trong đội có cái Đinh Hiểu Cao rất có tiềm lực đi? Này đã cầm không ít thưởng. Ta đưa Hàng Thanh đi......"
"Học nhảy cầu?"
"Không phải, là đi cấp Đinh Hiểu Cao đương cái trợ lý."
Hàng Thanh lập tức liền thanh tỉnh lại đây. Thầm nghĩ, cái gì trợ lý, chỉ là nghe tới dễ nghe. Ở tỉnh vận trong đội cấp vận động viên đương trợ lý, kỳ thật chính là làm bảo mẫu giống nhau công tác.
Hiển nhiên Cố Hành Đoan cũng biết điểm này, Hàng Thanh thoáng nhìn hắn cau mày.
"Vì cái gì không tiễn hắn đi học bơi lội đâu?" Cố Hành Đoan đột nhiên hỏi.
Hàng Thanh đánh cái giật mình, đột nhiên phản ứng lại đây —— ở bơi lội quán nhìn chằm chằm vào hắn bơi lội người, quả nhiên là Cố Hành Đoan!
Hàng phụ không nói gì, sắc mặt thậm chí trầm xuống dưới, trong xe không khí nhất thời trở nên xấu hổ lên. Không biết đi qua bao lâu, Hàng phụ tựa hồ ý thức được như vậy không quá lễ phép, lúc này mới chậm rãi mở miệng: "Hắn không thích."
Cố Hành Đoan ý vị không rõ mà hừ cười một tiếng: "Phải không?"
Hàng phụ không nghe ra tới không thích hợp địa phương, Hàng Thanh lại cảm thấy trên người lông tơ đều dựng thẳng lên tới. Nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, liền tính Cố Hành Đoan nói cho Hàng phụ, chính mình sẽ bơi lội, kia thì thế nào? Chính mình còn có thể thuận tiện ở Hàng phụ trước mặt, đắp nặn một cái vì phụ thân mà mạnh mẽ khắc phục bóng ma hình tượng a. Cũng coi như thuận tay giúp nguyên thân chữa trị một chút phụ tử quan hệ.
Nghĩ đến đây, Hàng Thanh tức khắc thả lỏng xuống dưới.
Thực mau, bọn họ tới rồi Tỉnh Vận Hội hiện trường.
"Ta cũng cùng nhau qua đi." Cố Hành Đoan ra tiếng nói.
Hàng phụ gật gật đầu, mang theo Hàng Thanh vội vàng đi ở phía trước. Không trong chốc lát, Hàng Thanh liền nhìn đến Hàng phụ trong miệng Đinh Hiểu Cao. Một cái cao gầy thanh niên, ngũ quan bình phàm, bất quá cười rộ lên thời điểm rất có hương vị.
Đinh Hiểu Cao thấy Hàng Thanh thời điểm, còn kinh ngạc một chút, hỏi: "Hàng lão, đây là ngài đề cử trợ lý a?"
Hàng phụ gật gật đầu.
Đinh Hiểu Cao cười nói: "Này không phải ngài thượng cái nào Học Viện Điện Ảnh cấp đào tới đi? Này cho ta đương trợ lý, ta áp lực quá lớn." Hắn còn nói thêm câu vui đùa lời nói: "Này về sau trở lên thể dục kênh, người xem đều nên xem ta trợ lý đi......"
Hàng phụ nhăn chặt mi, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào nói chuyện.
Hàng Thanh đối này căn bản liền không để bụng, cho nên cũng trầm mặc không nói gì.
Nhưng thật ra Cố Hành Đoan đột nhiên mở miệng: "Hắn cho ngươi làm trợ lý là không thích hợp, hắn nên đi bơi lội đội."
Đinh Hiểu Cao cười cười: "Bơi lội đội cũng không được a, hắn gương mặt này đi chỗ nào đều đoạt nổi bật a!"
"Vậy làm hắn đi đoạt lấy nổi bật."
Đinh Hiểu Cao ngẩn người, Hàng phụ cũng là sửng sốt.
Cố Hành Đoan đột nhiên duỗi tay một phen ôm lấy Hàng Thanh cổ, sau đó đem Hàng Thanh dùng sức ra bên ngoài vùng. Cố Hành Đoan thân cao chừng một mét chín, Hàng Thanh 1 mét 8 thân cao ở trước mặt hắn nháy mắt thành gà con.
"Ngài xem, ta sính hắn thế nào?" Cố Hành Đoan hỏi.
Hàng Thanh sắc mặt trầm xuống dưới, hắn giãy giụa hai hạ, không có thể tránh ra Cố Hành Đoan cánh tay. Bọn họ tư thế nhìn qua không có gì không ổn, nhưng là Cố Hành Đoan cánh tay cơ bắp dưới ẩn chứa cực đại lực đạo. Hàng Thanh chỉ có thể bị bắt dựa vào hắn trong lòng ngực.
Hàng phụ ngơ ngác địa điểm phía dưới: "Có thể...... Nhưng là......"
Cố Hành Đoan không nghe hắn đem nói cho hết lời, liền ôm Hàng Thanh hướng bơi lội đội phương hướng đi qua.
Hàng Thanh lúc này mới thấp thấp mà từ trong cổ họng bài trừ thanh âm tới: "Ngươi muốn làm gì?"
"Ta muốn nhìn ngươi bơi lội, ta muốn nhìn ngươi bộ cái kia bó sát người quần bơi, ở trong nước giống cá giống nhau...... Ta sẽ nhìn thủy phất quá ngươi xương quai xanh, ngực......"
Từ từ, cái này càng đi hạ nói càng sắc. Tình cảm giác là chuyện như thế nào?
Cố Hành Đoan ngón tay ngoéo một cái hắn bên tai tóc mái: "Ngươi giống như là vì thủy mà sinh giống nhau...... Ngươi vốn là nên đi bơi lội."
Hàng Thanh mặt vô biểu tình mà tưởng, ngươi giống như là thiểu năng trí tuệ giống nhau.
Bất quá, Cố Hành Đoan nói này đoạn lời nói, tựa hồ có chút quen tai.
"Ta muốn nhìn ngươi bơi lội, nhìn ngươi ở trong nước lộ ra trên đời này nhất sáng lạn tươi cười......"
Những lời này không phải đại vai ác đối nữ chủ nói sao?
Hàng Thanh đột nhiên ngẩng đầu lên.
Vai ác lấy sai kịch bản? Vẫn là hắn lấy sai kịch bản?
Cái thứ nhất vai ác ( 5 )
Hắn là vai ác!
Cố Hành Đoan chính là vai ác!
Hàng Thanh trong đầu ầm ầm vang lên, suýt nữa bị này trận thình lình xảy ra vui sướng tạp cái choáng váng đầu. Hắn không tự giác mà trảo một cái đã bắt được Cố Hành Đoan tay áo, vai ác a! Này mẹ nó là nhiệm vụ mục tiêu a! Mẹ nó nên như thế nào câu dẫn a? Hệ thống! Hệ thống mau ra đây a!
Hàng Thanh đầu óc một mảnh tĩnh lặng.
Nhưng thật ra Cố Hành Đoan ở chú ý tới hắn nắm chặt chính mình cổ tay áo khi, tức khắc ôm Hàng Thanh cánh tay càng vì dùng sức. Hàng Thanh chợt ý thức được điểm này, bản năng một phen đẩy ra Cố Hành Đoan.
Cố Hành Đoan đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đẩy ra, hơi hơi kinh ngạc mà nhìn Hàng Thanh. Hàng Thanh đẩy xong mới phát hiện chính mình biểu hiện đến quá thẳng nam...... Như vậy đừng nói câu dẫn vai ác, chính là câu dẫn cái gay cũng câu không đến a! Hàng Thanh cả người đánh cái giật mình. Vội tự hỏi nổi lên như thế nào bổ cứu.
"Cố tổng!" Có người gào to một tiếng, mang theo đầy ngập vui sướng chi tình.
Hàng Thanh bị bắt bỏ dở tự hỏi hướng phía trước nhìn lại, chỉ thấy một cái ăn mặc bơi lội đồng phục của đội thanh niên đầy mặt vui sướng mà chạy tới. Chỉ là đang xem thấy Hàng Thanh kia một khắc, thanh niên đột nhiên dừng lại bước chân, trên mặt biểu tình tựa hồ cũng cứng đờ. Không khí lập tức trở nên vi diệu lên.
"Cố tổng, hắn là ai?" Thanh niên như hổ rình mồi mà triều Hàng Thanh nhìn lại đây.
Cố Hành Đoan phảng phất không có việc gì người dường như, lần thứ hai đi tới Hàng Thanh bên người, cánh tay theo sát áp tới rồi Hàng Thanh trên vai, hơi hơi mỉm cười, hỏi: "Làm hắn tới các ngươi bơi lội đội thế nào?"
Thanh niên trên mặt biểu tình càng cứng đờ: "Hắn......? Một cái không du quá vịnh người?" Thanh niên đáy mắt khinh miệt chút nào dấu không được.
Cố Hành Đoan đem Hàng Thanh đưa tới bể bơi biên: "Ai nói hắn không du quá vịnh?" Nói xong, Hàng Thanh ẩn ẩn nhận thấy được Cố Hành Đoan đáy mắt dâng lên nùng liệt ngọn lửa, Cố Hành Đoan đè ở trên vai hắn, hơi hơi cúi người: "Phụ thân ngươi như thế nào có thể làm ngươi làm trợ lý đâu?" Hắn chỉ chỉ trước mặt này phiến thanh triệt hồ nước: "Nơi này, mới nên là ngươi ngốc địa phương a."
Hàng Thanh ngẩn người. Này vai ác có phải hay không có điểm cái gì độc đáo mà biến thái ham mê a? Vì cái gì như vậy chấp nhất với làm hắn xuống nước đâu?
Hàng Thanh đoàn người tới quá sớm, lúc này Tỉnh Vận Hội còn không có bắt đầu, bể bơi bên cạnh còn có bơi lội vận động viên ở làm nhiệt thân. Bọn họ thưa thớt mà đứng ở một bên, đều tò mò mà nhìn về phía bên này Hàng Thanh cùng Cố Hành Đoan.
Cố Hành Đoan bọn họ là nhận thức.
Nhưng cái kia ngũ quan tinh xảo, thần sắc lãnh đạm thanh niên là ai? Cố tổng bí thư? Vẫn là cái nào không biết tên mười tám tuyến tiểu minh tinh?
"Lấy áo tắm cho hắn."
Hàng Thanh nghe thấy thanh âm này, bỗng dưng quay đầu lại, liền thấy thanh niên chính ánh mắt hung ác nham hiểm mà nhìn chằm chằm chính mình. Cố Hành Đoan đi theo quay đầu lại, thanh niên lập tức lộ ra mỉm cười: "Cố tổng coi trọng người, ta cũng tò mò hắn có thể có bao nhiêu lợi hại."
Hàng Thanh hồi ức một chút cốt truyện, thật sự nhớ không nổi thanh niên này là ai. Rốt cuộc cốt truyện chủ yếu đều là quay chung quanh nam nữ chủ suất diễn tới viết, Cố Hành Đoan làm lớn nhất vai ác, đương nhiên suất diễn cũng không ít, nhưng hắn bên người người lại chưa chắc có bao nhiêu miêu tả.
"Ngươi kêu gì?" Hàng Thanh hỏi.
Thanh niên ngẩn ra, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngụy Quang."
Ngụy Quang...... Hàng Thanh bừng tỉnh nhớ tới người này thân phận. Cố Hành Đoan đã từng ở bơi lội trong đội giúp quá hai người, một cái là nữ chủ Tô Nhụy, một cái đã kêu Ngụy Quang. Khác Hàng Thanh thật sự không nhớ gì cả, nhưng hắn nhớ rõ, Ngụy Quang là Cố Hành Đoan trung thực ủng độn, ở Cố Hành Đoan đối Tô Nhụy cầu mà không được thời điểm, Ngụy Quang nghĩ ra được hủy diệt nữ chủ biện pháp cần phải dơ bẩn nhiều. Hắn tìm người bắt cóc Tô Nhụy, ý đồ đem Tô Nhụy luân gian, cuối cùng đương nhiên là nam chủ thành công cứu ra nữ chủ, hơn nữa giáo huấn liên can vai ác...... Ngụy Quang có thể nói là dùng chính mình sinh mệnh, tới đặt nam nữ chủ cảm tình, hơn nữa gia cố nam nữ chủ đối Cố Hành Đoan chán ghét.
Có người thực mau đem áo tắm đem ra.
Ngụy Quang mỉm cười thân thủ đem áo tắm giao cho Hàng Thanh trong tay, Hàng Thanh đối thượng hắn đáy mắt hung ác nham hiểm chi sắc.
Ta nơi nào đắc tội hắn?
Hàng Thanh nhíu nhíu mày. Hắn đương nhiên sẽ không sợ hãi như vậy một cái tiểu nhân vật. Rốt cuộc Ngụy Quang bị chết rất sớm......
Hàng Thanh giơ tay liền phải giải trên người áo sơ mi cúc áo, ở hắn ngón tay thon dài mới vừa đáp thượng màu trắng cúc áo thời điểm, Cố Hành Đoan liền trảo một cái đã bắt được hắn: "Đi phòng thay quần áo đổi."
Hàng Thanh ẩn ẩn cảm thấy Cố Hành Đoan thanh âm có chút ách.
Hàng Thanh đẩy ra Cố Hành Đoan tay, nhàn nhạt nói: "Không cần, liền ở chỗ này." Nói, Hàng Thanh tiếp tục đi giải trên người cúc áo, nhưng là áo sơ mi cúc áo thật sự quá nhỏ, giải lên phi thường phiền toái, hơn nữa Cố Hành Đoan lại ý đồ duỗi tay tới bắt hắn, Hàng Thanh trong lòng bực bội, dứt khoát trên tay dùng một chút lực, kia chất lượng không tốt lắm áo sơ mi nút thắt liền như vậy băng.
Hàng Thanh trở tay ba lượng hạ cởi áo sơ mi, dứt khoát lưu loát động tác ngược lại mang theo một cổ nói không nên lời liêu nhân thần thái.
Cố Hành Đoan không tự giác mà nắm thật chặt giọng nói, ánh mắt yên lặng nhìn Hàng Thanh, hắn đột nhiên có chút muốn ngăn cản trước mặt người xuống nước.
Hàng Thanh đem áo sơ mi ném tới rồi một bên, sau đó xoay người lại thoát quần dài.
Này quần áo hắn mặc ở trên người đích xác không quá thoải mái. Hàng phụ không rõ ràng lắm hắn số đo, mua đến nhỏ, lặc đến khó chịu, lúc này cởi cũng chính thoải mái.
Cố Hành Đoan ánh mắt không tự giác ngầm hoạt, nhìn thẳng Hàng Thanh hơi hơi cung khởi mà cơ bắp căng thẳng hoàn mỹ vòng eo...... Quần dài thực mau cởi xuống dưới. Cố Hành Đoan nghe được bên cạnh người kinh hô thanh âm. Hàng Thanh dáng người thật tốt quá...... Bọn họ cũng cùng ta giống nhau đang nhìn Hàng Thanh sao? Cố Hành Đoan đáy lòng đột nhiên dâng lên một cổ bực bội.
Hàng Thanh cởi quần dài sau, liền trực tiếp đem quần bơi bộ đi lên, sau đó là kính bơi. Còn có Ngụy Quang làm người lấy tới, cực kỳ xấu xí một con vịnh mũ.
Hàng Thanh giơ tay đem tóc sau này loát đi, nhanh chóng mang hảo vịnh mũ. Kia nháy mắt, Hàng Thanh mặt mày tựa hồ đều đi theo trở nên lãnh lệ sắc nhọn lên.
Cố Hành Đoan nhìn Hàng Thanh bộ dáng, càng cảm thấy đến trong cổ họng khát khô đến lợi hại.
Lần này Hàng Thanh nhớ rõ nhiệt thân, hắn thực mau làm mấy cái tiêu chuẩn kéo duỗi nhiệt thân động tác, chờ cảm giác được thân mình đều ấm lên về sau, Hàng Thanh mới đứng thẳng thân thể.
Chung quanh nhìn người của hắn tựa hồ biến nhiều?
Bất quá không có gì quan hệ.
Hàng Thanh căn bản không để bụng người khác ánh mắt, hắn chỉ cần chú ý Cố Hành Đoan thái độ là được.
Hàng Thanh dưới chân vừa giẫm, nhẹ nhàng vào nước.
"Rầm" thủy hoa tiên khởi, có chút rơi xuống Cố Hành Đoan trên mặt, Cố Hành Đoan giơ tay lau lau bọt nước, theo sau nhịn không được nắm chặt cái tay kia.
Mà bờ biển những người khác đều phát ra một tiếng thét kinh hãi.
Thi đấu còn không có bắt đầu, là ai ở nhiệt thân sao?
Vào thủy Hàng Thanh nháy mắt hóa thân vì cá, hắn thân hình linh hoạt mà ở trong nước bơi lội lên. Vóc dáng cao chỗ tốt chính là du bơi tự do thời điểm, phá lệ thành thạo. Hàng Thanh thực hưởng thụ giờ phút này. Rốt cuộc vì sắm vai hảo nhân vật này, hắn rất ít như vậy vui sướng mà bơi lội.
Giờ khắc này, bể bơi chỉ có Hàng Thanh một người.
Mọi người xem thanh niên thon dài mà gầy nhưng rắn chắc thân thể không ngừng cùng bọt nước vuốt ve mà qua.
Mau!
Hắn tốc độ càng lúc càng nhanh!
Nhưng hắn tư thế lại cũng càng ngày càng xinh đẹp!
Tất cả mọi người không tự giác mà ngừng lại rồi hô hấp.
Bơi lội đội người ngốc ngốc, chậm nửa nhịp mà nghĩ tới: "Đây là chúng ta đội vũ khí bí mật sao?"
Cái thứ nhất vai ác ( 6 )
Bốn trăm mễ đường bơi, tựa hồ chỉ là nháy mắt công phu, mọi người liền nhìn thanh niên linh động mà ở trong nước đong đưa tứ chi, thực mau trở về tới rồi khởi điểm vị trí. Mà bọn họ còn đắm chìm ở vừa rồi xinh đẹp hình ảnh trung, vô pháp rút ra ra tới.
Cố Hành Đoan ánh mắt gắt gao nhìn thẳng Hàng Thanh, sau đó triều Hàng Thanh vươn tay.
Hàng Thanh không chú ý tới Cố Hành Đoan mu bàn tay thượng gân xanh đều bởi vì quá phận căng chặt mà hơi hơi phồng lên. Hắn bắt lấy tay vịn chính mình bò đi lên, kéo xuống trên đầu vịnh mũ, tóc lộn xộn mà tản ra, nhưng lại một chút không cho người cảm thấy chật vật, ngược lại có loại hỗn độn mà giàu có sức dãn mỹ cảm.
Cố Hành Đoan rất là đáng tiếc mà thu hồi tay.
Bọt nước còn treo ở Hàng Thanh trên người, Hàng Thanh không chút để ý mà đi tới Ngụy Quang trước mặt, Ngụy Quang cả người cứng đờ, càng thêm như hổ rình mồi mà nhìn thẳng Hàng Thanh. Hàng Thanh đột nhiên nâng lên tay, trừu đi rồi Ngụy Quang trên người đại mao khăn. Ngụy Quang tức khắc cảm giác tứ chi đều cương...... Chờ Hàng Thanh đem đại mao khăn hướng chính mình trên người một bọc, hơi hơi cúi đầu hết sức chuyên chú mà xoa trên người bọt nước thời điểm, Ngụy Quang cảm giác được chính mình càng cứng đờ, nguyên bản tới rồi cổ họng nói, lúc này nửa cái tự đều phun không ra.
Hàng Thanh sát tịnh thủy, đem khăn lông trả lại cho Ngụy Quang: "Cảm ơn."
Ngụy Quang dùng khuỷu tay tiếp nhận khăn lông, nhưng tay nhưng vẫn đốn ở giữa không trung không có muốn trở về thu ý tứ.
Hắn cảm giác được chính mình hầu nói phảng phất hơi hơi bỏng cháy lên.
Hàng Thanh cũng không lại xem hắn.
Bởi vì kia đầu Hàng phụ thần sắc phức tạp mà đã đi tới, mà hắn bên người còn theo cái ăn mặc giáo luyện phục lão đầu nhi.
Lão đầu nhi hướng Hàng Thanh cười cười: "Tiểu tử không tồi a, tỉnh vận đội?"
Hàng Thanh kinh ngạc nhìn hắn một cái, lão nhân này không phải tỉnh vận đội giáo luyện sao?
Hàng phụ há miệng thở dốc, tựa hồ có đầy mình nghi vấn, nhưng là ở lão đầu nhi mở miệng lúc sau, hắn đều toàn bộ nuốt trở về. Có thể làm Hàng phụ biểu lộ ra loại này tư thái, Hàng Thanh trong lòng nhảy dựng, Quốc Gia Đội? Tới Tỉnh Vận Hội tuyển người tới?
"Hắn không phải tỉnh đội." Ngụy Quang lúc này mới hồi qua thần, cứng rắn mà nói tiếp.
Lão đầu nhi cười cười: "Đó là chỗ nào? Tiểu tử rất có tiềm lực nha, vừa rồi du thật sự xinh đẹp! Có phải hay không từ tiểu học quá?" Nói tới đây, lão đầu nhi trong mắt đều hơi hơi phóng quang.
Hàng phụ lúc này mới tìm được rồi chen vào nói cơ hội: "Hắn trước kia không học quá."
Hàng Thanh lắc lắc đầu: "Chỉ là sẽ ở bơi lội quán du mà thôi."
Lão đầu nhi càng kinh ngạc: "Trước kia không như thế nào học quá? Vậy ngươi là cái thiên tài a. Không, không có khả năng......" Lão đầu nhi hiển nhiên không quá có thể tiếp thu như vậy cách nói. Hắn từ trong lòng ngực đào trương danh thiếp nhét vào Hàng Thanh trong tay: "Ngươi nhìn xem......"
Hàng Thanh không rõ nguyên do mà quay cuồng quá danh thiếp.
Quốc gia bơi lội đội giáo luyện, Đường Giang.
Quả nhiên là Quốc Gia Đội.
Hơn nữa tên này...... Này mẹ nó không phải ở bơi lội quán, bị nữ chủ bơi lội thiên phú sở đả động, sau đó mời nàng gia nhập Quốc Gia Đội cái kia giáo luyện sao? Tuy rằng Hàng Thanh vẫn luôn tưởng không rõ, vì cái gì Quốc Gia Đội giáo luyện cùng rau cải trắng dường như, tùy tiện một cái bơi lội quán cũng có thể nhìn thấy. Mà Quốc Gia Đội giáo luyện tùy tiện thấy một cái du đến tốt cô nương, liền cảm thấy nàng lập tức có thể tiến Quốc Gia Đội. Này trong đó logic ở đâu.
Nhưng là hệ thống nói cho hắn, vai chính có quang hoàn là đủ rồi, muốn gì logic!
Cho nên...... Hắn đây là đem nữ chủ quang hoàn cấp đoạt?
Hàng Thanh nhàn nhạt nhíu mày.
Đường Giang tựa hồ rất bận rộn, hắn như là đánh giá tủ kính thương phẩm giống nhau, đem Hàng Thanh trên dưới đánh giá một lần, cười nói câu: "Dáng người không tồi, sức bật không tồi......" Nói xong, Đường Giang liền trước vội vàng đi rồi.
Hàng Thanh nhưng thật ra không hề dao động.
Dáng người có thể không hảo sao?
Đều là hệ thống đem số liệu điều tới rồi tốt nhất, chẳng sợ hắn hiện tại mỗi ngày phàm ăn, tê liệt ngã xuống ở trên giường, thân thể cũng sẽ không có nửa điểm biến hóa.
Chỉ là chờ Hàng Thanh quay người lại, đã có Hàng phụ phức tạp gương mặt, còn có Cố Hành Đoan kia trương thần sắc khó lường mặt. Hàng Thanh giơ tay đánh cái ngáp: "Quần áo hỏng rồi......"
"Ngươi trước cùng ta nói nói, đây là có chuyện gì?" Hàng phụ hỏi, "Vì cái gì không nói cho ta?"
Hàng Thanh trầm mặc mà đừng khai đầu. Bởi vì hắn cũng chưa nghĩ ra như thế nào giải thích.
Hàng phụ thở dài: "Ngươi không cần phải nói, ta đều đã biết."
Ân? Hàng Thanh lại nhìn về phía Hàng phụ, liền thấy Hàng phụ hoặc lãnh ngạnh hoặc trách cứ ánh mắt mang lên vài phần trìu mến.
Hàng Thanh:???
Hắn còn cái gì cũng chưa nói đi.
"Ngươi...... Ngươi có thể suy xét một chút hắn nói, đây là ngàn năm một thuở cơ hội. Nếu ngươi có thể tại đây con đường thượng đi hảo, ta cũng liền an tâm rồi." Hàng phụ nói xong, rốt cuộc không nhắc tới đi cấp vận động viên đương bảo mẫu sự.
Hàng Thanh nhìn theo Hàng phụ đi xa, theo sau vừa quay đầu lại liền phát hiện Cố Hành Đoan ánh mắt lạnh. Hàng Thanh trong lòng đánh cái giật mình. Vai ác tâm tư cũng thật khó đoán.
"Vừa lòng sao?" Hàng Thanh hỏi hắn, miệng lưỡi có chút lãnh đạm. Nói xong, Hàng Thanh lại có chút bực bội. Nguyên thân khẩu khí liền vẫn luôn là cái dạng này, lúc này muốn trang cái ôn hòa đều trang không ra.
Cố Hành Đoan trầm giọng nói: "Không có."
Hàng Thanh:......
Kia phía dưới như thế nào nói tiếp? Hàng Thanh đột nhiên có điểm hối hận, không có thể hảo hảo trở mình một phen hệ thống gửi đi cấp chính mình bá đạo tổng tài tiểu đài ngôn.
"Ta đưa ngươi đi nghỉ ngơi."
Hàng Thanh gật gật đầu, vuốt ve một chút trong tay danh thiếp.
Như vậy cũng hảo...... Vai ác nếu sẽ thích nữ chủ, kia hắn liền dựa theo nữ chủ đã từng đi qua lộ như vậy đi đi một lần không phải hảo sao? Hàng Thanh vào nghỉ ngơi khu, chờ hắn chuẩn bị tìm di động phát tin nhắn thời điểm, mới phát hiện chính mình quần áo đều còn ở Cố Hành Đoan trong tay.
Hàng Thanh duỗi tay đi tiếp, lại phát hiện Cố Hành Đoan không có muốn buông tay ý tứ. Hàng Thanh ngẩng đầu nghi hoặc mà nhìn hắn một cái. Cố Hành Đoan thấp giọng nói: "Quần áo phá như thế nào xuyên? Ta làm trợ lý đi mua tân, ngươi từ từ."
Hàng Thanh đương nhiên cũng không vui ăn mặc xé lạn quần áo, hắn nhàn nhạt nói: "Ta cầm di động."
Cố Hành Đoan lấy ra di động giao cho hắn.
Hàng Thanh nhéo di động tồn hạ Đường Giang dãy số, hơn nữa bay nhanh mà cho hắn đã phát điều tin nhắn.
Chờ thu hảo thủ cơ, Cố Hành Đoan trợ lý cũng đã trở lại. Hàng Thanh cầm quần áo mới hướng toilet đi qua, chờ hắn đổi hảo quần áo ra tới, đã không thấy Cố Hành Đoan bóng dáng. Dù sao cũng là vai ác sao, xuất quỷ nhập thần mới là bình thường. Hàng Thanh an ủi chính mình. Bất quá hắn kia bộ 80 niên đại phong vị quần áo đâu? Cố Hành Đoan thuận tay cho hắn ném?
Hàng Thanh nhìn lướt qua thùng rác, không có thể tìm được bóng dáng.
Vậy quên đi......
Hàng Thanh cũng không để ý.
Dù sao lúc này Hàng phụ cũng không dùng được hắn, Hàng Thanh ngồi ở một bên nhìn một lát Tỉnh Vận Hội thi đấu, liền trước đánh xe về nhà đi. Vào lúc ban đêm, Hàng Thanh liền nhận được Đường Giang điện thoại. Phàm là xuất hiện ở tiểu thuyết khai quật vai chính quý nhân, đều có cuồng nhiệt một mặt, Đường Giang cũng không ngoại lệ, hắn ở trong điện thoại nhiệt tình mà mời Hàng Thanh đi Quốc Gia Đội tham quan, Hàng Thanh vui vẻ đáp ứng rồi.
Ngày hôm sau hắn liền cùng Tô Nhụy hẹn bơi lội quán.
Không biết Đường Giang trước tuyển hắn, còn sẽ lại có Tô Nhụy cơ hội sao?
Hàng Thanh vừa nghĩ một bên mở ra trước mặt trữ vật quầy, bang...... Bên trong rớt ra tới một đại phủng hoa, còn có một phong thư tình.
Chỉ là lúc này Hàng Thanh thật sự cao hứng không đứng dậy.
Bởi vì hắn đột nhiên ý thức được, có thể đưa hoa tiến nam phòng thay quần áo, trừ bỏ nam nhân chính là bảo khiết a di. Mặc kệ là người trước, vẫn là người sau, vẫn luôn như vậy âm thầm nhìn chằm chằm hắn, liền hắn một lần nữa đi vào bơi lội quán đều biết.
Này không phải thực biến thái sao?
Hàng Thanh ném thư tình cùng hoa, nhanh chóng đổi hảo quần bơi đi ra ngoài.
Mộc Trạch nhìn thấy hắn, lập tức hai mắt sáng ngời, bước đi tiến lên đây, một phen ôm Hàng Thanh: "Thân thể thế nào?"
Hàng Thanh không quá thích ứng đối phương như vậy thân cận tư thái, hơi thở đều mau toàn phun đến chính mình trên lỗ tai tới, hắn đẩy đẩy Mộc Trạch, không có thể đẩy ra. Hàng Thanh đột nhiên đột nhiên nhanh trí, cảm giác được Mộc Trạch đối chính mình thái độ, tựa hồ có như vậy một chút gaygay. Hàng Thanh làm bộ dường như không có việc gì hỏi: "Hôm nay tới bơi lội quán người nhiều sao?"
"Hôm nay thời gian làm việc, không nhiều lắm. Làm sao vậy?"
"Ta trong ngăn tủ phát hiện hoa cùng tin, không biết là ai đưa tới." Hàng Thanh khẽ nhíu mày, thậm chí biểu lộ ra buồn rầu ngữ khí, đồng thời hắn âm thầm đánh giá nổi lên Mộc Trạch mặt bộ biểu tình.
Mộc Trạch trên mặt tươi cười cơ hồ thu một nửa, hắn ánh mắt đột nhiên trầm xuống dưới, mày hợp lại ở cùng nhau, ngữ khí cũng đi theo trở nên không mau lên: "Phải không? Có ai yêu thầm ngươi?"
Không phải Mộc Trạch đưa.
Hàng Thanh dưới đáy lòng phán định. Nhưng là Mộc Trạch biểu hiện cũng rất kỳ quái.
Hàng Thanh thấp giọng nói: "Không biết là ai......"
"Ngươi yên tâm, ta ngày mai liền đi tra theo dõi." Nói tới đây, Mộc Trạch miệng lưỡi đều có chút lạnh.
Hàng Thanh có chút bực bội, Mộc Trạch thân phận rốt cuộc là cái gì a? Hắn như thế nào cảm thấy sở hữu nhân vật đều chạy trật!
Kia đầu Tô Nhụy đã đi tới, hướng về phía Hàng Thanh lộ ra sáng lạn tươi cười. Hàng Thanh lúc này mới cảm thấy thoải mái nhiều, bất quá tưởng tượng đến đối phương là nữ chủ, Hàng Thanh tâm tình liền lại không hảo. Hàng Thanh đi theo hai người bọn họ ở bơi lội quán ngồi canh một ngày, trước sau không thấy có người nào ra tới đối Tô Nhụy nói ngươi rất có thiên phú, tới gia nhập Quốc Gia Đội đi.
Vì nghiệm chứng nữ chủ cơ duyên có phải hay không thật sự bị chính mình chặt đứt, Hàng Thanh liên tiếp đi vài thiên.
Đường Giang cùng khác giáo luyện, hắn một cái cũng chưa chờ đến. Nhưng thật ra Mộc Trạch xem hắn ánh mắt càng ngày càng không thích hợp nhi.
Liền ở Mộc Trạch lại một lần ánh mắt sáng quắc mà quét về phía hắn thời điểm, Hàng Thanh nhịn không được đứng lên hướng phòng thay quần áo đi đến. Hàng Thanh ở phòng thay quần áo đứng một lát, hắn kéo ra quầy môn, lại là một phủng hoa cùng một phong thơ bãi ở bên trong. Rõ ràng tới thời điểm, hắn cũng đã đem bên trong đồ vật ném xuống, du cái vịnh trở về, thế nhưng lại xuất hiện!
"Ta tra quá theo dõi, theo dõi có thiếu hụt." Mộc Trạch thấp thấp thanh âm đột nhiên ở cửa vang lên.
Hàng Thanh quay đầu lại nhìn hắn một cái. Mộc Trạch như thế nào cùng lại đây?
"Người này không phải kẻ điên, chính là tâm lý biến thái." Mộc Trạch chắc chắn địa đạo.
Hàng Thanh không nói chuyện. Trong thế giới này biến thái còn thiếu sao? Cố Hành Đoan cùng Ngụy Quang chính là hai đâu!
Mộc Trạch lại nói: "Hôm nay ta đưa ngươi trở về đi, ta không quá yên tâm."
"Ha?"
"Ngươi đổi hảo quần áo, ta đưa ngươi trở về." Mộc Trạch lặp lại một lần.
Hàng Thanh xách theo quần áo đi đổi hảo, hắn cố ý cọ xát trong chốc lát mới ra tới. Mộc Trạch thế nhưng thật đúng là ở bên ngoài chờ hắn. Phía trước thấy Mộc Trạch thời điểm, không phải ăn mặc quần bơi lộ ra tám khối cơ bụng, chính là ăn mặc tuổi trẻ hóa áo thun cao bồi. Nhưng hôm nay hắn cư nhiên thay đổi thân tây trang.
Hàng Thanh cảm thấy có điểm kỳ quái, liền nhìn lướt qua cũng đừng khai ánh mắt.
Mộc Trạch mang theo hắn đi ra ngoài.
Tô Nhụy xem bọn họ phải đi, cũng lập tức xoay người đi thay quần áo muốn cùng nơi.
Nhưng Mộc Trạch lại căn bản không màng Tô Nhụy, bắt lấy Hàng Thanh cánh tay liền ra bên ngoài mang. Sau đó bọn họ ngừng ở một chiếc Rolls-Royce cửa xe bên. Mộc Trạch kéo ra cửa xe, nói: "Lên xe." Trong thanh âm tựa hồ ở nhẫn nại chút cái gì.
Hàng Thanh lại nhìn chằm chằm kia lượng Rolls-Royce lâm vào trầm tư.
Nguyên tác giả ở viết đến nam chính ở nữ chính trước mặt vạch trần phú nhị đại thân phận thời điểm, liền khai như vậy một chiếc xe.
Đặc biệt khốc huyễn Rolls-Royce mị ảnh.
Toàn cầu hạn lượng.
Mẹ nó, còn không phải là này lượng sao?
Cho nên cái này bỏ xuống nữ chủ, một khang nhiệt tình muốn đưa ta về nhà người kỳ thật là nam chủ?
Hệ thống, ta cảm thấy nhiệm vụ này khả năng vô pháp ngoạn nhi......
Cái thứ nhất vai ác ( 7 )
Thẳng đến xe ở hàng gia dưới lầu đình ổn, Hàng Thanh đều còn không có có thể phục hồi tinh thần lại. Hắn vẫn luôn ý đồ kêu gọi hệ thống, nhưng mà trong đầu nửa điểm động tĩnh cũng không có, ngay cả phía trước trước tiên vai ác hảo cảm độ hệ thống âm cũng hoàn toàn biến mất.
"Ngày mai còn tới bơi lội quán sao? Ta dạy cho ngươi tân tư thế đi?" Mộc Trạch quay đầu tới, mỉm cười hỏi.
Hàng Thanh nghe ra hắn trong giọng nói không thích hợp địa phương.
Lúc này Hàng Thanh cũng rốt cuộc có công phu hồi tưởng nổi lên mấy ngày nay Mộc Trạch biểu hiện kỳ quái địa phương. Mộc Trạch cùng hắn ở bể bơi tiếp xúc thời điểm, tựa hồ đều sẽ vô ý thức mà dán lên hắn tứ chi...... Hàng Thanh làm bộ cái gì cũng không biết mà đừng khai ánh mắt: "Ân, ngày mai rồi nói sau. Tô Nhụy còn ở bơi lội quán đi? Ngươi chờ lát nữa nhớ rõ cũng đưa nàng trở về, một cái nữ hài nhi, một mình một người về nhà không quá an toàn."
Nếu nam chủ thật đối nữ chủ không có ý tứ, vậy chỉ có dựa vào hắn tới thúc đẩy.
Mộc Trạch nhàn nhạt nói: "Ân." Nghe đi lên chính là hứng thú không cao miệng lưỡi.
Hàng Thanh nhíu hạ mi, này phát triển không đúng a...... Này cũng chưa nói nam chủ là cái song tính luyến a! Hàng Thanh nhanh chóng đẩy ra cửa xe, đang chuẩn bị xuống xe thời điểm, Mộc Trạch trảo một cái đã bắt được cổ tay của hắn: "Ngày mai tới thời điểm, cho ta gọi điện thoại."
Hàng Thanh ánh mắt hơi hơi rũ xuống, liếc liếc mắt một cái hắn cầm tay mình. Ước chừng là đã nhận ra Hàng Thanh không mau, Mộc Trạch lúc này mới chậm rì rì mà thu xoay tay lại, thấp giọng nói: "Ngày mai ta nhất định đem cái kia hướng ngươi trong ngăn tủ tắc rác rưởi biến thái bắt lấy."
Mộc Trạch đang nói đến rác rưởi cùng biến thái hai cái từ thời điểm, cắn tự rõ ràng trọng rất nhiều, thậm chí trên người khí thế đều tùy theo trầm xuống.
Hàng Thanh lại nửa điểm cũng cao hứng không đứng dậy.
Xong rồi......
Nam chủ cái này đi được càng oai, nga không, càng cong.
Hàng Thanh gật đầu, không nhiều cấp Mộc Trạch nửa cái tự, xoay người liền hướng gia phương hướng đi qua. Nhưng sau lưng kia nói khẩn nhìn chằm chằm ánh mắt lại trước sau vứt đi không được.
Hệ thống a...... Này còn như thế nào ngoạn nhi a?
......
Lúc sau mấy ngày Hàng Thanh cũng chưa hướng bơi lội quán đi, đương nhiên, cũng chưa cho Mộc Trạch gọi điện thoại. Nếu Mộc Trạch bởi vậy liền cảm thấy hắn là cái cực phẩm, sau đó Tô Nhụy lại từ bên an ủi, vì thế hai người dần dần sinh ra tình tố, liền phóng hắn một người đi hảo hảo câu dẫn vai ác, vậy không thể tốt hơn......
Hàng Thanh hẹn Đường Giang, ngày hôm sau an vị phi cơ phi kinh thành đi tham quan nhân gia huấn luyện căn cứ đi.
Hàng Thanh lòng mang nữ chủ mới có thể có quang hoàn, thuận lợi mà tiến vào ký hợp đồng, tiến vào tới rồi Quốc Gia Đội. Đương nhiên, tất nhiên còn sẽ có hai ba cái pháo hôi nghi ngờ hắn tồn tại, cho rằng hắn như vậy một cái chưa bao giờ lấy quá khen, liền Tỉnh Vận Hội cũng chưa tham gia quá người, như thế nào có thể đi vào Quốc Gia Đội? Ở Đường Giang lực bài chúng nghị dưới tình huống, pháo hôi nhóm xem Hàng Thanh càng thêm không vừa mắt.
Hàng Thanh thực tuyệt vọng.
Này còn không phải là tiêu chuẩn vai chính lộ sao?
Như vậy đi xuống nói, hắn nên vả mặt pháo hôi, đi lên đỉnh cao nhân sinh.
Hệ thống không có phản ứng, phía trước vẫn luôn không thể hiểu được điên trướng vai ác hảo cảm độ cũng chợt tạp ở 60 điểm cái này đạt tiêu chuẩn tuyến, lúc sau không còn có hướng lên trên trướng quá.
Lại một lần ấn rớt Mộc Trạch đánh tới điện thoại, Hàng Thanh vào phòng thay quần áo chuẩn bị đổi quần bơi. Phòng thay quần áo có hai cái Quốc Gia Đội tiền bối ở, bọn họ ánh mắt lãnh đạm mà quét Hàng Thanh liếc mắt một cái. Hàng Thanh làm lơ bọn họ không mau, lập tức đi qua đi mở ra tủ quần áo.
Bang ——
Hoa tươi cùng tin rớt ra tới.
Hàng Thanh bản năng lui về phía sau một bước, cả người đều có chút ngốc, vì cái gì mấy thứ này còn sẽ xuất hiện ở chỗ này? Hai mà cách xa nhau ước chừng mấy ngàn km đi! Ai còn có thể theo tới nơi này tới? Hàng Thanh tức khắc cảm thấy đầu càng đau.
Phía sau có người cười nhạo lên tiếng: "Chính mình nhét vào đi, lấy tới trang fan đưa? Một hồi đều còn không có du quá, trang cái gì đâu?"
Hàng Thanh không phản ứng bọn họ, hắn đem hoa cùng tin đều nhét vào thùng rác, quay đầu hỏi: "Phòng thay quần áo có video giám sát sao?"
Phía sau người cứng đờ, không tình nguyện mà thu hồi trên mặt trào phúng biểu tình, nói: "Có."
"Hảo, ta đã biết." Hàng Thanh nói xong liền mau chân đi ra ngoài.
Có người liếm liếm môi: "Mông còn đĩnh kiều......"
Hàng Thanh tức khắc cảm thấy cúc hoa căng thẳng.
Này mẹ nó rốt cuộc là cái cái gì biến thái thế giới a? Nói tốt Mary Sue ngôn tình đâu?
Chờ ra phòng thay quần áo, còn không đợi Hàng Thanh nhiệt dưới thân thủy, kia đầu đi tới hai người. Một cao một thấp. Lùn người Hàng Thanh rất quen thuộc. Mấy ngày nay vẫn luôn đều ở cùng đối phương giao tiếp. Đó là Đường Giang.
Chờ bọn họ đi được gần về sau, Hàng Thanh mới phát hiện một cái khác cũng rất là quen thuộc.
Đó là Cố Hành Đoan.
Mặc kệ ở địa phương nào, Cố Hành Đoan vĩnh viễn đều ăn mặc một thân cao định tây trang, bất quá nhìn hắn như vậy anh tuấn mà đứng đắn bộ dáng, Hàng Thanh chỉ nghĩ tới rồi "Mặt người dạ thú" bốn chữ.
"Đã lâu không thấy." Đi tới trước mặt, còn không đợi Đường Giang mở miệng, Cố Hành Đoan liền trước duỗi tay một phen cầm Hàng Thanh tay, hắn lòng bàn tay kề sát ở Hàng Thanh mu bàn tay, nóng bỏng nhiệt độ tiếp xúc đến Hàng Thanh lạnh lẽo làn da, Hàng Thanh không tự giác mà đánh cái giật mình.
Hàng Thanh lúc này mới nhớ tới, chính mình thật sự quá không chuyên nghiệp.
Lâu như vậy, thế nhưng liền điện thoại cũng chưa cấp Cố Hành Đoan đánh một cái! Như vậy có thể liêu đến vai ác? Liêu được đến cái quỷ!
Cố Hành Đoan đem hắn trên dưới đánh giá liếc mắt một cái: "Chuẩn bị xuống nước?"
Hàng Thanh gật gật đầu.
"Vậy đi thôi......" Cố Hành Đoan lúc này mới buông ra tay đem hắn hướng bể bơi phương hướng đẩy đẩy.
Đường Giang liền lời nói cũng chưa lo lắng cắm một câu, liền nhìn Hàng Thanh bị đẩy đi rồi. Bể bơi bên cạnh còn có không ít mặt khác vận động viên chú ý tới một màn này, sôi nổi triều Hàng Thanh nhìn qua đi. Nếu là thay đời hắn, có lẽ còn sẽ có khẩn trương khả năng. Nhưng chết quá một lần lúc sau, ở hệ thống trong không gian lại đãi lâu như vậy, Hàng Thanh đối này đó ánh mắt đã là không đau không ngứa.
Hắn biết vai ác thích xem người bơi lội, tuy rằng Hàng Thanh không hiểu lắm vai ác loại này chấp niệm đến từ chính nơi nào...... Nhưng hắn phụ trách thỏa mãn là đến nơi.
Thủy hoa tiên khởi, Hàng Thanh đã là vào thủy.
Có người lặng lẽ chi nổi lên di động.
Vì đề phòng bị người khác chú ý tới, người nọ không ngừng nhìn quét chung quanh.
Chờ Hàng Thanh kia đầu "Rầm" một tiếng từ trong nước chui ra tới, người này chạy nhanh thu hồi di động.
Hàng Thanh ở trong nước bơi một hồi, cảm thấy cả người đều thoải mái cực kỳ, hắn ẩn ẩn cảm giác được bờ biển có chút người nhìn về phía chính mình ánh mắt đều thay đổi. Bất quá này đó đều là râu ria người...... Cho nên Hàng Thanh đỡ trì vách tường, khi trước ngẩng đầu đi xem Cố Hành Đoan.
Cố Hành Đoan liền đứng ở bể bơi bên cạnh, hắn hơi hơi cung hạ eo, từ Đường Giang trong tay trừu qua đại mao khăn, sau đó dùng khăn lông bao lại Hàng Thanh, hắn tựa hồ thực hưởng thụ động tác như vậy, hắn ngũ quan đều hơi hơi nhu hòa xuống dưới, đáy mắt độ ấm cũng trở nên ấm lên.
Chỉ là như vậy tư thế quá biệt nữu.
Hàng Thanh tổng cảm thấy hắn cùng muốn đem chính mình hướng trong nước ấn dường như.
Hàng Thanh bắt được hắn tay áo, lay bên cạnh ao bò đi lên. Tư thế xấu đẹp đương nhiên là không rảnh lo...... Này vai ác tổng không đến mức bởi vì ta dẩu mông tư thế xấu điểm nhi, liền đem ta kéo vào sổ đen đi?
Đang nghĩ ngợi tới đâu, Cố Hành Đoan liền dùng đại mao khăn đem hắn cả người ôm ở bên trong, sinh sôi từ trên mặt đất rút lên, sau đó nửa ôm ở trong lòng ngực.
Này trước công chúng......
Hàng Thanh do dự mà muốn hay không cho hắn một chân, Đường Giang đột nhiên lại đây: "Không tồi không tồi! Ngươi đợi chút đến ta chỗ đó đi lấy huấn luyện kế hoạch." Nói xong, Đường Giang nhìn về phía Cố Hành Đoan: "Cố tổng?"
Cố Hành Đoan lại liền khăn lông xoa nhẹ hai hạ Hàng Thanh lưng.
Một cổ □□ cảm giác theo xương cùng bò đi lên.
Hàng Thanh không được tự nhiên mà sau này lui lui.
Cố Hành Đoan lúc này mới buông lỏng tay, cười nói: "Chúng ta qua đi nói đi."
"Hảo hảo." Đường Giang mang theo Cố Hành Đoan hướng bên kia đi đến. Nhưng Cố Hành Đoan đi tới đi tới, đột nhiên trở về cái đầu, kia liếc mắt một cái ánh mắt thâm trầm, như là muốn đem Hàng Thanh cấp hủy đi dường như. Hàng Thanh đừng khai ánh mắt. Chung quanh lúc này mới có khác vận động viên xông tới: "Hàng Thanh, ngươi trước kia thật sự không tham gia quá thi đấu?"
Mà trong một góc có người liền chụp lén video cũng chưa click mở xem một cái, liền vội vàng truyền thượng khách hàng.
Hắn nhìn chằm chằm Hàng Thanh thật lâu.
Người như vậy như thế nào có thể tiến Quốc Gia Đội? Đường Giang là mắt mù sao? Cư nhiên còn đối hắn ưu ái có thêm! Người nọ cười lạnh một tiếng, tắt đi Weibo. Chờ xem, ngày mai liền có trò hay nhìn. Tất cả mọi người sẽ biết, Đường Giang cư nhiên tắc cái vô dụng người tiến vào! Vừa rồi đi tới người là Cố tổng đi? Là bởi vì có cái này hậu trường, người này mới bị tắc vào đi.
Ha hả.
......
Hàng Thanh thay cho quần bơi, đi một chuyến phòng điều khiển. Phòng điều khiển người cũng biết hắn là Đường Giang mang đến người, biết Hàng Thanh muốn xem theo dõi, cũng liền hào phóng mà cho hắn mở ra. Nhưng là chỉ xem ánh mắt đầu tiên, Hàng Thanh liền rõ ràng phát hiện ghi hình là bị chia cắt qua đi. Nhưng Hàng Thanh cũng không hết hy vọng, lại lặp lại thả vài biến ghi hình, cuối cùng hắn rốt cuộc từ ghi hình phát hiện một cái không chia cắt sạch sẽ bộ phận.
Đó là một đôi tay, đáp ở quầy trên cửa.
Thon dài hữu lực, khớp xương rõ ràng.
Khác liền thấy không rõ.
Hàng Thanh tổng cảm thấy đôi tay kia nhìn qua có điểm quen thuộc, hơn nữa hắn thực khẳng định đó là một đôi nam nhân tay.
Hàng Thanh lấy ra di động chụp trương chiếu, theo sau mới cảm tạ phòng điều khiển người đi ra ngoài. Sau khi ra ngoài, Hàng Thanh liền thấy Cố Hành Đoan. Cố Hành Đoan một người đứng ở nơi đó, bóng dáng cao lớn lại mạc danh có chút hung ác nham hiểm hương vị.
"Cố tiên sinh?" Hàng Thanh chủ động ra tiếng.
Cố Hành Đoan xoay người lại, bước nhanh đi tới hắn bên người: "Ra tới?"
Hàng Thanh nghi hoặc mà nhìn hắn một cái.
"Vừa rồi có người ở trên mạng đã phát ngươi video." Cố Hành Đoan thanh âm thậm chí đột nhiên gian âm trầm lên.
"Cái gì video?" Hàng Thanh nhưng thật ra không thèm để ý. Hắn đánh giá, hơn phân nửa là Quốc Gia Đội có người đối hắn bất mãn, cho nên chụp hắn video tưởng phóng lên mạng đi, sấn hắn hiện tại còn nửa điểm danh khí đều không có, liền trước làm hắn thanh danh xú lên.
Cố Hành Đoan đem hắn di động đưa cho Hàng Thanh.
Di động là màu đen thân máy, cùng trắng nõn ngón tay hình thành tiên minh đối lập.
Hàng Thanh một đốn.
Này đôi tay......
Cùng ghi hình dữ dội giống!
Nhưng là bởi vì ghi hình có chút mơ hồ, Hàng Thanh cũng không quá dám khẳng định.
Hàng Thanh rũ xuống ánh mắt, dường như không có việc gì mà tiếp nhận di động.
@ Lưu Hào: Không nghĩ tới trong đội tới như vậy cái ngoạn ý nhi, trước kia trước nay không lấy quá khen, ha hả, cũng có thể tiến trong đội? Tiến vào ăn cơm trắng sao?
Hàng Thanh chớp chớp mắt, quả nhiên đoán trước bên trong.
Hắn click mở video.
Hình ảnh lay động một trận, theo sau như ngừng lại thanh niên cởi quần áo động tác thượng, hình ảnh ở chỗ này tạp dừng một chút, sau đó tiếp tục đi xuống. Hình ảnh thanh niên giơ tay bỏ đi áo thun, lộ ra ngực, nhân ngư tuyến...... Hình ảnh lại hơi hơi lay động hai hạ, thanh niên một tiểu tiệt trắng nõn mà độ cung xinh đẹp cằm vào màn ảnh.
Không sai, đây là hắn!
Đây là hắn ở phòng thay quần áo thay quần áo thời điểm!
Người này chẳng lẽ không nên là phóng hắn bơi lội video tới chỉ trích hắn kỹ thuật kém sao? Kết quả lại phóng hắn cởi quần áo video???
Nháo đến cùng cái tiểu điện ảnh dường như.
Người này thiểu năng trí tuệ sao?
Hàng Thanh click mở bình luận.
"Ngọa tào po chủ điên rồi sao?" "Mẹ nó po chủ ngươi phóng cái gì ngoạn ý nhi? Đây là tiến các ngươi đội? Ngươi không quen nhìn nhân gia, liền thả người ta cởi quần áo video? Biến thái!" "...... Ta tưởng nói trong video người, dáng người còn khá tốt." "Xem ngạnh......" "Đã loát tỏ vẻ tôn kính."
......
Hàng Thanh:............
Cái thứ nhất vai ác ( 8 )
Bất quá ta cũng cảm thấy chính mình khá xinh đẹp, chính mình nhìn đều tưởng loát.
Hàng Thanh phát lại một lần video, thực nghiêm túc mà đánh giá qua trong video chính mình, cuối cùng đến ra cái này kết luận.
Một bàn tay duỗi lại đây, thô bạo mà đưa điện thoại di động đoạt qua đi: "Không cần nhìn." Cố Hành Đoan mặt âm trầm, ngay cả ngữ điệu đều là âm trầm.
Hàng Thanh liếc liếc mắt một cái Cố Hành Đoan mặt bộ biểu tình, trực giác mà cho rằng lúc này vai ác cực độ không dễ chọc. Cho nên đang nghe đến Cố Hành Đoan thấp giọng nói: "Lại đây, ta đưa ngươi đi ra ngoài." Thời điểm, Hàng Thanh rất là dứt khoát địa điểm phía dưới.
Chú ý tới cái này video người còn không nhiều lắm, đi ra ngoài về sau, đội viên khác đều không có triều Hàng Thanh bên này xem một cái. Chỉ có một người nam nhân luống cuống tay chân mà nắm di động đang làm cái gì, vì thế còn có trợ giáo bất mãn mà ra tiếng quát lớn hắn.
Hẳn là đang luống cuống tay chân mà xóa video đi. Hàng Thanh khóe miệng cong cong, đem người kia bộ dáng yên lặng ấn vào trong đầu.
Hàng Thanh còn không có gia nhập chính thức huấn luyện, cho nên hắn đi thời điểm không có người ngăn trở.
Chờ hắn thượng Cố Hành Đoan xe, Hàng Thanh lại móc di động ra tìm tòi cái kia Weibo tới xem, phát hiện video quả nhiên đã cắt bỏ. Chỉ là cái kia kêu Lưu Hào vận động viên chưa từ bỏ ý định mà lại thả một cái trên video đi.
Hàng Thanh không có xem video, mà là trước click mở phía dưới bình luận.
"po chủ còn muốn làm chuyện gì?" "Lần này là muốn phóng tiểu. Hoàng. Phiến sao?" "po chủ ta chỉ nghĩ cầu hạt giống!"
Hàng Thanh:......
Xem ra cái kia Lưu Hào lại được mất nhìn. Hắn hy vọng kích khởi đại gia phẫn nộ, ai biết phát sai rồi một cái video, mặt sau liền từng bước sai rồi.
Hàng Thanh đang chuẩn bị tắt đi thời điểm, lại trễ giờ tới rồi cái kia video, video lập tức liền truyền phát tin ra tới. A, quả nhiên là vừa mới ở bể bơi biên chụp lén hắn. Bất quá góc độ này tuyển đến không tốt lắm, đem hắn chụp đến không phải rất đẹp.
Cố Hành Đoan nghe thấy được trong video thanh âm, quay đầu nhìn thoáng qua.
Hàng Thanh lo lắng hắn lực chú ý phân tán, một không cẩn thận tới cái đâm xe, chạy nhanh tắt đi video.
Cố Hành Đoan có chút chưa đã thèm mà liếc liếc mắt một cái Hàng Thanh tay, chậm rãi thu hồi ánh mắt.
Hàng Thanh đi vào kinh thành sau, ở tại một nhà đoản thuê khách sạn chung cư, chờ thêm mấy ngày, hắn liền phải thu thập tay nải đi trụ Quốc Gia Đội ký túc xá. Cho nên đương Cố Hành Đoan đánh giá một phen chung cư sau, đưa ra cho hắn đổi chỗ ở thời điểm, Hàng Thanh trực tiếp địa phương cự tuyệt.
Cố Hành Đoan nhưng thật ra chưa từng có phân chấp nhất, thực mau liền rời đi chung cư.
Hàng Thanh nhìn chằm chằm hắn rời đi bóng dáng, đột nhiên có chút hoài nghi này vẫn là cái kia cốt truyện vai ác sao? Dựa theo vai ác tính cách, sẽ không dễ dàng như vậy liền thiện bãi cam hưu a, vẫn là nói vai ác ở nghẹn cái gì đại chiêu đâu?
Hàng Thanh nghĩ không ra cái kết quả tới, xoay người vào thang máy.
Cố Hành Đoan trở lại trên xe, lại không có lập tức phát động xe rời đi, hắn lấy ra di động, đã phát phong bưu kiện đi ra ngoài. Không trong chốc lát, hai cái video liền đều tới rồi hắn di động. Cố Hành Đoan đầu tiên là click mở trước một cái, lặp đi lặp lại mà coi trọng vài biến, thẳng đến hạ thân đều cảm giác được gắng gượng vô cùng, Cố Hành Đoan mới chưa đã thèm mà tắt đi nó. Sau đó là cái thứ hai......
Lấy Hàng Thanh ánh mắt tới xem, Lưu Hào chụp đến xác thật không tốt lắm, nhưng là đối với sở hữu mới gặp cái này video người tới nói, cái này video đã bày ra ra Hàng Thanh ở trong nước đủ để lay động nhân tâm vịnh tư. Ít nhất đối với người ngoài nghề tới nói, đây là không thể bắt bẻ......
Xem video người thậm chí cảm thấy nhỏ hẹp màn hình đã thỏa mãn nhu cầu, hận không thể người lạc vào trong cảnh hảo hảo đánh giá mới là!
Ít nhất Cố Hành Đoan liền nhịn không được đưa điện thoại di động màn hình dán đến càng gần chút, càng gần chút.
Đều mau hôn lên đi.
Nguyên bản Cố Hành Đoan lý trí còn ở, nhưng là chờ đến trong video Hàng Thanh bò ra bể bơi thời điểm, tốt đẹp dáng người rõ ràng có thể thấy được...... Cố Hành Đoan cảm thấy chính mình rốt cuộc vô pháp khắc chế dục vọng, hắn lòng bàn tay chặt chẽ chế trụ di động, sau đó nhịn không được hôn môi một chút.
Nếu là hôn ở Hàng Thanh gầy nhưng rắn chắc eo trên bụng......
Cố Hành Đoan cảm thấy không thể lại tưởng tượng đi xuống, hắn phiên tay đưa điện thoại di động khấu ngã xuống trên ghế phụ, lúc này mới khởi động xe đi xa.
Video sét đánh không kịp bưng tai chi thế mà đỏ.
Chẳng sợ Lưu Hào xóa rớt phía trước cái kia video, nhưng càng là xóa rớt đồ vật, đối với quảng đại cư dân mạng liền càng là thứ tốt, đương nó thêm nữa hơn nữa "Dáng người hảo" "Xem ngạnh" chờ nhãn lúc sau, cái này video trở nên càng thêm rực rỡ. Cái thứ hai video cũng liền tương ứng mà đã chịu cực đại chú ý. Trong nghề người xem môn đạo, người ngoài nghề xem náo nhiệt, người ngoài nghề cư dân mạng nhóm tỏ vẻ cũng không có cái gì không đúng, ngược lại còn có đại lượng nữ tính fan đến Lưu Hào Weibo hạ cảm tạ hắn, vì các nàng cung cấp tân liếm bình đối tượng.
Lưu Hào đương nhiên giận không thể át.
Hàng Thanh ở chung cư nằm đến hình chữ X, không hề khí chất. Hắn một tay nhéo di động, nhìn Lưu Hào ở Weibo thượng liên tiếp dậm chân.
Người này ở trong đội cũng không phải cái gì lợi hại nhân vật, những người khác đều còn không có kích động, hắn như vậy kích động làm cái gì? Hàng Thanh lười nhác mà đánh cái ngáp, đưa điện thoại di động ném tới một bên đi. Lúc sau trên mạng lại đã xảy ra thế nào nghiêng trời lệch đất phong ba, Hàng Thanh liền hờ hững biết.
Nấu cơm kỹ năng bằng không hắn ăn điểm thức ăn nhanh, liền lăn đến trên giường đi ngủ.
Một giấc này tỉnh lại liền thay đổi thiên.
Hàng Thanh nhận được Đường Giang điện thoại, Đường Giang ở trong điện thoại tỏ vẻ áy náy. Chờ Hàng Thanh lại đến đến huấn luyện căn cứ thời điểm, cũng đã không thấy cái kia kêu Lưu Hào nam nhân. Hàng Thanh nhảy ra di động tới nhìn thoáng qua, nam nhân đang ở Weibo thượng kịch liệt mà lên án Quốc Gia Đội hắc ám.
Này không phải hắc ám a. Đây là quang hoàn a, ngươi không hiểu.
Hàng Thanh yên lặng tắt đi di động, đi theo Đường Giang huấn luyện đi.
Lưu Hào tốt lắm lấy thân làm giới, làm Quốc Gia Đội mọi người đã biết, khó xử Hàng Thanh không có gì trứng dùng, hơn nữa trước một ngày tú kỹ, tốt xấu cũng làm cho bọn họ đã biết người này cũng không phải thật tới hỗn cơm trắng ăn, trong lúc nhất thời trong đội không khí hảo không ít. Hàng Thanh cảm thấy Lưu Hào hy sinh vẫn là thực đáng giá.
Bắt được huấn luyện kế hoạch biểu lúc sau, Hàng Thanh đã bị bách tiến vào ma quỷ thức huấn luyện. Bất quá thân thể hắn có được trời ưu ái ưu thế, cho nên đối với hắn tới nói, chỉ là huấn luyện buồn tẻ điểm, mệt nhọc nhưng thật ra cũng không cảm thấy. Trong lúc nhất thời Hàng Thanh đại đến Đường Giang khen ngợi.
Hàng Thanh tâm tình cũng không tồi.
Chỉ là ở hắn lại một lần mở ra ngăn tủ thời điểm, hết thảy đều hủy diệt rồi.
Hắn cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà đem hoa tươi cùng tin đều ném vào thùng rác, thuận tiện còn ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái camera theo dõi phương hướng.
Nếu này đó đều đến từ Cố Hành Đoan nói, như vậy vấn đề tới, một cái biến thái vai ác vì cái gì muốn chấp nhất với đi tiểu tươi mát lộ tuyến đâu? Liền bởi vì nguyên nhân này, Hàng Thanh vẫn luôn không dám đem hai người liên hệ lên. Nếu đối phương có thể nhẹ nhàng chia cắt rớt ghi hình nói, như vậy khẳng định cũng có thể thấy hắn ném xuống động tác. Một lần hai lần còn hảo, nhiều lúc sau, người kia sẽ tức giận đi? Hàng Thanh cũng chỉ có thể dùng như vậy biện pháp, tới dẫn ra cái kia thần bí đưa hoa người.
"Hàng Thanh." Đường Giang ở bên ngoài hô một tiếng.
Hàng Thanh bước nhanh đi ra ngoài.
"Thu thập đồ vật, chúng ta đi tham gia Á Vận Hội." Đường Giang nói.
Hàng Thanh chú ý tới đứng ở một bên Cố Hành Đoan, Cố Hành Đoan chính nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn, thấy Hàng Thanh ánh mắt đảo qua tới, Cố Hành Đoan đột nhiên giơ tay tùng tùng cà vạt. Hàng Thanh tim đập nhanh một phách, hắn tổng cảm thấy Cố Hành Đoan cái này động tác mang theo điểm nhi ám chỉ ý vị.
Nhưng nghĩ đến chính mình lại không phải chân chính gay, còn có sẽ sai ý khả năng, vì thế Hàng Thanh dời đi ánh mắt.
Hàng Thanh làm thay thế bổ sung, đi theo Đường Giang đi trước Á Vận Hội. Mà Cố Hành Đoan làm lớn nhất tài trợ thương, cũng đi theo bọn họ cùng đi trước. Chỉ là Hàng Thanh không nghĩ tới sẽ ở hiện trường gặp phải Mộc Trạch cùng Tô Nhụy. Nam chủ, nữ chủ, vai ác cùng pháo hôi đụng vào nhau...... Này liền thực xấu hổ.
Mộc Trạch rất là ai oán mà nhìn Hàng Thanh liếc mắt một cái, trầm giọng nói: "Ta có chút lời nói tưởng cùng ngươi nói."
Tô Nhụy giơ lên tươi cười, đi theo nói: "Học trưởng, đã lâu không thấy ngươi nha, ta cũng có thật nhiều lời nói tưởng cùng ngươi nói."
...... Kia hắn lựa chọn nghe ai?
Liền ở Hàng Thanh do dự muốn hay không dứt khoát lạnh nhạt mà xoay người liền lúc đi, Mộc Trạch không hề thân sĩ phong độ mà đem Tô Nhụy tễ tới rồi một bên đi, hắn ở Hàng Thanh trước mặt đứng yên, một bàn tay nhịn không được còn leo lên Hàng Thanh cánh tay: "Hàng Thanh, trong khoảng thời gian này ngươi đi nơi nào? Ngươi biết ta có bao nhiêu sốt ruột sao? Ta......"
Tô Nhụy trên mặt biểu tình cứng đờ.
Hàng Thanh biểu tình cũng cứng đờ.
Này tm liền rất xấu hổ...... Nữ chủ còn ở ngươi phía sau đâu. Nam chủ, ngươi đã quên ngươi số mệnh cùng chức trách sao?
Mộc Trạch hiển nhiên không có đọc vào tay Hàng Thanh nội tâm, hắn chỉ chỉ một cái khác phương hướng: "Chúng ta qua bên kia nói tốt sao?"
Ta không muốn nghe.
Hàng Thanh vẻ mặt cự tuyệt: "Ta không thể rời khỏi đội ngũ."
Nói Hàng Thanh còn chỉ chỉ Đường Giang đội ngũ phương hướng, này một lóng tay, bên kia Cố Hành Đoan hình như có sở giác, lập tức quay đầu lại nhìn lại đây. Rồi sau đó Hàng Thanh liền thấy Cố Hành Đoan cất bước đi nhanh triều bên này đã đi tới.
Tổng cảm thấy có loại hoả tinh sắp va chạm địa cầu cảm giác......
Hàng Thanh bản năng đẩy ra Mộc Trạch.
Mà này sương Mộc Trạch cùng Tô Nhụy đều sợ ngây người: "Quốc Gia Đội?"
"Học trưởng, ngươi...... Ngươi......" Tô Nhụy nhịn không được nói lắp lên.
Hàng Thanh vẫn là có như vậy một tí xíu xin lỗi, rốt cuộc nữ chủ quang hoàn tựa hồ bị hắn làm rớt. Hàng Thanh rụt rè gật gật đầu. Mà chỉ trong chớp mắt, Cố Hành Đoan đã là từ sau lưng đi rồi đi lên, hắn khẩu khí không vui, thậm chí còn mang theo vài phần □□ hương vị: "Ngươi ở chỗ này làm cái gì?" Lời này hỏi chính là Hàng Thanh.
Mộc Trạch sắc mặt biến đổi, lạnh lùng mà nhìn về phía Cố Hành Đoan: "Này không phải Cố tiên sinh sao? Ta như thế nào không biết Cố tiên sinh cùng Hàng Thanh có quan hệ?"
Cố Hành Đoan một tay đáp ở Hàng Thanh trên vai.
Hàng Thanh đột nhiên cảm thấy trước mắt trạng huống có chút quỷ dị.
Vai ác đối hắn hảo cảm độ, cư nhiên muốn dựa nam chủ tới thúc đẩy!
Cho nên...... Thân phận của hắn quả nhiên là từ pháo hôi biến nữ chủ sao?
Cố Hành Đoan thật là không phụ biến thái vai ác chi danh a, hoá ra liền ái cùng người đoạt đồ vật. Hàng Thanh đột nhiên có chút do dự, có cái kẻ thứ ba cắm vào. Tới lời nói, hiển nhiên càng thúc đẩy hảo cảm độ. Nhưng Mộc Trạch là nam chủ, hắn là thuộc về nữ chủ, này cũng không thể dùng......
Kia dùng ai đâu?
Hàng Thanh ánh mắt lung tung quét một hồi, cuối cùng như ngừng lại một hình bóng quen thuộc thượng.
Liền hắn!
Một cái đồng dạng chết sớm pháo hôi!
Ngụy Quang!
Hàng Thanh làm bộ cái gì cũng không phát giác giống nhau, nhàn nhạt nói: "Các ngươi chậm rãi liêu." Nói xong, liền nhanh chóng từ bọn họ trung gian bứt ra, hướng tới Ngụy Quang phương hướng đi qua.
Này đầu giương cung bạt kiếm hai người đồng thời sửng sốt.
Chỉ nghe được Tô Nhụy ở sau lưng ngơ ngác mà nói: "Học trưởng như thế nào đi gặp tỉnh vận đội vận động viên? Kia không phải Ngụy Quang sao?"
Mộc Trạch cùng Cố Hành Đoan nhất thời chuyển qua đầu, ánh mắt vèo vèo tựa mũi tên mà triều Ngụy Quang đi.
Cái thứ nhất vai ác ( 9 )
Ngụy Quang hôm nay thân phận chỉ là cái quần chúng, hắn cùng nhất bang đồng đội cùng nơi ngồi xuống, chờ mong kế tiếp xuất sắc thi đấu. Ngụy Quang thậm chí kế hoạch hảo, hắn nhất định phải nghĩ mọi cách hướng Quốc Gia Đội làm chuẩn...... Chỉ có như vậy, mới có thể thắng đến càng nhiều chú mục, đặc biệt là Cố tiên sinh.
Ngụy Quang đầy cõi lòng tình cảm mãnh liệt, đang xem thấy Hàng Thanh triều hắn đi tới thời điểm, đều biến mất cái sạch sẽ.
Hàng Thanh vừa đi gần, liền không chút nào ngoài ý muốn tiếp thu tới rồi Ngụy Quang mặt lạnh, thậm chí là địch ý. Hàng Thanh chẳng hề để ý, hắn nhìn về phía Ngụy Quang bên người tiểu cô nương: "Ngươi hảo, có thể làm ta ở chỗ này ngồi một chút sao? Một lát liền hảo." Tuy rằng Hàng Thanh trên mặt không thấy cái gì tươi cười, nhưng hắn kia trương quá phận tuấn mỹ mặt, cùng cũng đủ thân sĩ miệng lưỡi, đã là nhẹ nhàng bắt được đối phương.
Tiểu cô nương mặt đỏ nhường ra vị trí.
Ngụy Quang sắc mặt nhất thời liền thanh: "Ngươi tới làm gì?"
Hàng Thanh chân trường, vóc người cao, vị trí này đối với hắn tới nói, kỳ thật có chút tễ. Hàng Thanh cuộn lên chân ngồi xuống, ngồi thời điểm, trong lúc vô ý chạm vào một chút Ngụy Quang đầu gối, chờ làm cho thẳng một chút tư thế sau, Hàng Thanh mới chuẩn xác không có lầm mà ngồi chuẩn vị trí.
Mà chờ hắn ngồi xong ngẩng đầu lên, Ngụy Quang kia trương phát thanh mặt bắt đầu phiếm đỏ.
Người này trên mặt còn có thể đủ mọi màu sắc?
Hàng Thanh cảm thấy cũng rất hiếm thấy.
Đại khái là thuộc về tiểu thuyết đặc có miêu tả đi.
Bất quá đương này đó chân thật hiện ra người trên mặt thời điểm, Hàng Thanh cảm thấy Ngụy Quang lúc này liền cùng trừu dường như.
"Ta ở chỗ này ngồi trong chốc lát." Hàng Thanh nhàn nhạt nói.
Ngụy Quang có chút khẩn trương mà căng thẳng đầu gối, hắn lúc này mới đột nhiên ý thức được, đối phương dùng như vậy không chút để ý miệng lưỡi nói chuyện khi, thanh âm là cỡ nào dễ nghe...... Ngụy Quang đột nhiên đánh cái giật mình, nhìn về phía Hàng Thanh ánh mắt trở nên càng vì mâu thuẫn lên.
Hàng Thanh căn bản không thèm để ý hắn mâu thuẫn không mâu thuẫn chính mình, dù sao chỉ cần chính mình đối hắn biểu hiện ra vài phần thân mật là đủ rồi.
"Ngươi không nói lời nào ta coi như ngươi đồng ý."
Ngụy Quang há miệng thở dốc: "Ngươi......"
Còn không đợi hắn đem "Ngươi ly ta xa một chút" nói nói xong, Hàng Thanh đột nhiên ánh mắt gắt gao nhìn thẳng hắn, sau đó duỗi tay trừu đi rồi hắn trong lòng ngực nước khoáng, Hàng Thanh cánh tay khó tránh khỏi mà ma xát tới rồi Ngụy Quang cánh tay cùng đầu gối......
Ngụy Quang nhất thời cương ở nơi đó.
"Ta có chút khát." Hàng Thanh nói vặn ra nước khoáng nắp bình. A, là đã khai phong. Ân, uống qua thủy hiệu quả càng tốt sao.
Dù sao tự xưng là thẳng nam Hàng Thanh, cảm thấy nam nhân chi gian cho nhau uống cái thủy không có gì quan hệ.
Nhưng đối với Ngụy Quang, cùng theo sát đi tới hai cái nam nhân tới nói, này quan hệ có thể to lắm!
Hàng Thanh vừa mới ngẩng đầu lên, còn không đợi khuynh đảo bình thân, trong tay nước khoáng bình đã bị một bàn tay đoạt qua đi, bởi vì đối phương động tác quá mức kịch liệt cùng thô bạo, bên trong thủy còn sái chút ra tới, lộng ướt Hàng Thanh quần.
Hàng Thanh quay đầu xem qua đi, liền thấy cái chai đang bị Cố Hành Đoan niết ở trong tay, bình thân phát ra "Kẽo kẹt kẽo kẹt" tiếng vang, trong nháy mắt liền bẹp.
Mục đích đã đạt tới, Hàng Thanh vừa lòng.
Vì thế hắn một tay ấn Ngụy Quang đầu gối đứng lên. Vị trí này mau nghẹn khuất chết hắn, ngồi xuống thật sự không lớn thoải mái. Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Các ngươi chậm rãi nói, ta đi tìm giáo luyện." Nói Hàng Thanh một tay tách ra Cố Hành Đoan cùng Mộc Trạch, từ bọn họ trung gian xuyên đi ra ngoài.
Ba người đều là sửng sốt.
Hàng Thanh đi rồi hai bước, đột nhiên nhớ tới còn thiếu điểm cái gì hỏa hậu, vì thế hắn xoay người lại, đối Ngụy Quang nói: "Đợi chút muốn xem ta bơi lội sao?"
Ngụy Quang trào nói: "...... Đây là Á Vận Hội, ngươi thượng chỗ nào bơi đi?" Hơn nữa, ai mẹ nó muốn xem ngươi bơi lội?
"Ngươi chờ lát nữa sẽ biết."
Ngụy Quang nhìn thoáng qua Cố Hành Đoan, đáy lòng tức khắc trong cơn giận dữ, trên mặt biểu tình cũng liền trở nên càng thêm trào phúng: "Để ý gió lớn lóe đầu lưỡi."
Chẳng sợ Ngụy Quang miệng lưỡi gần như khắc nghiệt, này đầu Cố Hành Đoan cùng Mộc Trạch tròng mắt cũng mau thiêu cháy.
Hàng Thanh lúc này cảm thấy hỏa hậu không sai biệt lắm, vì thế vỗ vỗ mông sạch sẽ lưu loát mà chạy lấy người. Nói đi tìm giáo luyện, hắn liền thật đi tìm Đường Giang đi.
Ngụy Quang dưới đáy lòng mắng câu bệnh tâm thần, đang muốn ngồi xong, lại phát hiện Cố Hành Đoan cùng một cái khác không quen biết nam nhân chính lạnh băng mà nhìn chằm chằm chính mình, nga không, chuẩn xác mà nói, là nhìn chằm chằm chính mình đầu gối. Ngụy Quang đột nhiên cảm thấy đầu gối bộ vị có chút phát sốt...... Tổng cảm thấy như là phải bị hai người ánh mắt cắt mở ra giống nhau. Ngụy Quang không tự giác mà đánh cái run run, đến bây giờ đều còn không có minh bạch, vừa rồi rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Cố Hành Đoan cùng Mộc Trạch nhìn nhau liếc mắt một cái, cũng không biết kế tiếp bọn họ sử cái gì thủ đoạn, hai người an vị ở Ngụy Quang bên người, một tả một hữu, chính là đem Ngụy Quang kẹp ở trung gian. —— như vậy Hàng Thanh liền vô pháp dựa gần người này ngồi!
Ngụy Quang các đồng đội đều hết thảy kinh ngạc mà triều bên này nhìn lại đây.
Liền ở Ngụy Quang hận không thể tìm cái hầm ngầm chui vào đi thời điểm, đại hội thể thao bắt đầu rồi.
......
Này sương Đường Giang đang ở cùng Hàng Thanh nói một sự kiện. Trong đội có cái lão đội viên thương bệnh tái phát, không thể lên sân khấu. Nhưng cái này lão đội viên đảm nhiệm chính là 1500 mễ bơi tự do hạng mục. 1500 mễ trường bào đều có thể muốn mạng người, càng đừng nói toàn dựa bơi. Trong lúc nhất thời Đường Giang khó có thể tìm được thích hợp thay thế bổ sung người được chọn, sau đó hắn ánh mắt liền rơi xuống Hàng Thanh trên người.
"Khoảng thời gian trước trong đội cùng trên mạng đối với ngươi tranh luận đều rất lớn, đây là một cái thực tốt chứng minh chính mình cơ hội." Đường Giang cổ vũ nói.
Kỳ thật còn có cái nguyên nhân là, tân nhân liền tính thua trận cũng sẽ không quá tao lên án đi, chỉ cần du hoàn toàn trình nói không chừng đều có thể đến khích lệ.
Mặc kệ Đường Giang đánh cái gì bàn tính, Hàng Thanh đều không thèm để ý.
1500 mễ đối với người khác tới nói có lẽ rất khó lấy gánh vác, nhưng đối với hắn khối này bị hệ thống điều chỉnh qua đi thân thể tới nói, là hoàn toàn có thể thừa nhận trong phạm vi. Hắn cùng người khác so trăm mét vịnh, tốc độ khó có thể so đấu, nhưng nếu là đổi thành như vậy sức chịu đựng tăng tốc độ hạng mục, Hàng Thanh thật đúng là không chỗ nào sợ hãi.
Nhìn Hàng Thanh gật đầu, Đường Giang chợt thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức lâm thời điều động người cấp Hàng Thanh đương trợ lý kiêm bảo mẫu. Rồi sau đó lại tinh tế cùng Hàng Thanh nói giảng tái tắc.
Hàng Thanh bắt đầu bắt đầu làm nhiệt thân, mãn đội người bao gồm Đường Giang ở bên trong, đều nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn, phảng phất đều so với hắn còn muốn khẩn trương.
Không bao lâu, liền đến phiên 1500 mễ hạng mục.
Các đồng đội sôi nổi dũng đi lên, bọn họ ôm ôm Hàng Thanh: "Có khác quá lớn áp lực, cố lên."
Hàng Thanh còn có chút kinh ngạc, này xem như bọn họ khó được thân thiện cùng ôn nhu.
Hàng Thanh mang hảo vịnh mũ, chậm rãi bước đi ra ngoài.
Á Vận Hội, đã không phải cái gì bình thường đại hội thể thao, hội trường ngồi đầy hàng ngàn hàng vạn người xem. Lúc này có lẽ còn có không ít người đang nhìn TV phát sóng trực tiếp, internet tiếp sóng. Nhưng Hàng Thanh kỳ tích mà không cảm giác được chút nào khẩn trương. Hai bên phảng phất thủy triều vọt tới tiếng thét chói tai, cố lên thanh bao phủ Hàng Thanh.
Hàng Thanh đột nhiên cảm thấy đương cái vận động viên tư vị nhi vẫn là khá tốt.
Bên cạnh không xa địa phương, một chữ bài khai, tất cả đều là phân biệt đến từ Đông Á, Nam Á chờ các quốc gia bơi lội vận động viên.
Hàng Thanh vội vàng đánh giá liếc mắt một cái. Không một cái so với hắn cao, càng không một cái lớn lên so với hắn càng xuất sắc. Xem ra chờ lát nữa bể bơi nhất bắt mắt quang khẳng định là hắn...... Vừa lúc, có thể cho vai ác hảo hảo xem thượng một hồi.
Hàng Thanh không biết, lúc này tiếp sóng trang web thượng đang ở điên cuồng mà xoát làn đạn.
"Ta mẹ, người kia là ai? Như thế nào thay đổi người?" "Ta sát hảo tm soái!" "Nhìn dáng người ta muốn chảy máu mũi......" "Như vậy vừa thấy, bên cạnh mặt khác quốc gia tuyển thủ cũng quá tỏa điểm nhi a!" "Đây là tính toán phái cá nhân hình xuân dược đi ra ngoài, làm đối phương tuyển thủ chảy máu mũi chảy tới thiếu máu tay chân vô lực thận mệt sao?" "A a a này không phải khoảng thời gian trước thay quần áo video vai chính sao? Nhịn không được liếm liếm liếm!" "Ta xem qua Lưu Hào chụp lén hắn video, hắn bơi lội đặc biệt xinh đẹp!" "Tráng thay ta trồng hoa gia!!!"......
Trung gian cũng không thiếu một ít "Du đến đẹp có cái rắm dùng, lại mẹ nó không phải tuyển mỹ tới", "Một cái trước nay chưa từng nghe qua tân nhân, ha hả, đây là muốn đi ra ngoài vì nước mất mặt sao", "Không nghĩ nhìn, mẹ nó khẳng định muốn thua!" Như vậy làn đạn, bất quá thực mau đã bị điên cuồng tiếng ca ngợi bao phủ.
......
Khán đài phía trên, Ngụy Quang suýt nữa một đầu tài đi xuống.
Thật là Hàng Thanh!
Hắn thật sự đứng ở bể bơi biên!
Ngụy Quang bên tai vang lên các đồng đội nghị luận thanh âm: "Ngọa tào, này không phải lần trước ở Tỉnh Vận Hội thượng mượn chúng ta nơi sân bơi lội kia tiểu tử sao? Lúc ấy Cố tổng còn nói làm hắn tiến tỉnh đội! Lúc này mới bao lâu không thấy a, liền đi Quốc Gia Đội? Tiểu tử này là cái gì địa vị a?"
"Một ngàn năm, hắn có thể du xuống dưới sao?"
Ngụy Quang véo véo lòng bàn tay. Người này vừa rồi đối lời hắn nói là có ý tứ gì sao? Thị uy sao? Vẫn là ý khác...... Ngụy Quang trong đầu không ngừng thoáng hiện những cái đó đoạn ngắn, một lần một lần, chính là bị nghiền ngẫm ra rất nhiều ái muội hương vị tới.
Thẳng đến một tiếng súng lệnh vang.
Mọi người lực chú ý đều nháy mắt tập trung tới rồi bể bơi trung.
Hàng Thanh nhảy vào tái nói, giờ khắc này, tất cả mọi người thoáng nhìn hắn tuyệt đẹp đến không thể bắt bẻ tư thế.
Bơi tự do!
Hắn triển khai hai tay, ở trong nước hoa động lên. Xinh đẹp bọt nước cùng trắng nõn mà khẩn trí làn da luân phiên cọ qua, hợp thành từng đạo cảnh đẹp ý vui hình ảnh. Bọn họ không tự giác mà ngừng lại rồi hô hấp...... Quá mỹ!
Người kia ở trong nước liền phảng phất trong nước tinh linh giống nhau.
Cố Hành Đoan ánh mắt càng ngày càng nóng rực. Liền như hắn tưởng như vậy...... Hàng Thanh phảng phất trời sinh chính là vì thủy mà sinh, không có người sẽ so với hắn bơi lội đến càng bát nhân tâm huyền! Giờ khắc này, Cố Hành Đoan chỉ hận chính mình ngồi đến quá xa, không thể rõ ràng mà thấy Hàng Thanh lúc này gương mặt, không thể thấy hắn ăn mặc bên người quần bơi phác hoạ ra hoàn mỹ mông tuyến bộ dáng, cũng không thể thấy bọt nước xẹt qua hắn ngực, nhân ngư tuyến......
Càng muốn Cố Hành Đoan càng cảm thấy trong ngực phát sốt, dưới thân nào đó bộ vị lấy cực nhanh tốc độ sưng to gắng gượng lên.
Thật gọi người hận không thể đem hắn trực tiếp ấn ở bể bơi trì trên vách, nhìn hắn bị thủy tẩm ướt gợi cảm gương mặt, hung hăng mà cắm vào đi vào.
Cái thứ nhất vai ác ( 10 )
Trung Hoa quốc kỳ chậm rãi dâng lên tới, đứng ở quốc kỳ hạ thanh niên chỉ xuyên một cái đơn bạc mà gợi cảm quần bơi, vịnh mũ không biết ném cho ai, tóc lộn xộn địa chi lăng lên, ngược lại đem hắn quá phận xinh đẹp ngũ quan hoàn toàn bại lộ ra tới. Thanh niên eo trên bụng còn treo vệt nước, hắn không chút để ý mà nhìn thoáng qua màn ảnh, sau đó cúi đầu xoa xoa eo trên bụng vệt nước, lúc này mới lộ ra một cái cực kỳ nhạt nhẽo tươi cười.
Chỉ có như vậy một cái chớp mắt.
Nhưng lại cũng đủ làm sở hữu thấy như vậy một màn người đều vì này điên cuồng.
Rõ ràng có thể dựa mặt ăn cơm! Lại muốn dựa dáng người! Dựa dáng người còn chưa tính, còn muốn tú vịnh kỹ! Rõ ràng danh điều chưa biết, lại còn có thể tại thay thế bổ sung vị trí thượng quá độ quang nhiệt, một lần là bắt được ngân bài!
Vẫn là người sao!
Mọi người dưới đáy lòng điên cuồng mà hô to, trên mặt lại là nhịn không được toát ra si mê thần sắc.
Ai không xem mặt a? Du đến lại hảo, lại muốn nhan giá trị có nhan giá trị, muốn nhân ngư tuyến có nhân ngư tuyến! Thỉnh cho phép bọn họ liếm cái bình trước!
Đương Á Vận Hội 1500 mễ hạng mục hoa thượng dấu chấm câu thời điểm, Hàng Thanh cứ như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa mà ở trên mạng vận đỏ, che trời lấp đất nơi nơi đều là hắn video.
Giờ phút này Cố Hành Đoan liền tùy tay click mở một cái.
Hắn gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, trong đầu không ngừng mà hiện lên Hàng Thanh ở trong nước bộ dáng...... Không biết đi qua bao lâu, Cố Hành Đoan mới buông xuống di động, đứng dậy hướng phòng tắm phương hướng đi qua. Cố Hành Đoan mở ra vòi sen, thủy chụp đánh ở trên mặt, làm hắn nhớ tới Hàng Thanh lần đó từ trước mặt hắn nhảy xuống đi, bọt nước đều bay đến trên mặt hắn tới thời khắc...... Cố Hành Đoan không tự giác mà liếm liếm môi, có loại phảng phất hôn môi đến Hàng Thanh ảo giác.
Trong phòng tắm hơi nước dần dần nồng đậm lên, Cố Hành Đoan nheo lại mắt cầm nào đó bộ vị.
......
Từ Á Vận Hội rời đi về sau, Hàng Thanh liền hưởng thụ tới rồi anh hùng cấp bậc đãi ngộ. Hắn ở Quốc Gia Đội địa vị nhảy đề cao không biết mấy cái cấp bậc, vị kia thương bệnh tiền bối đảo cũng không tiếc dạy hắn một ít vịnh kỹ. Mộc Trạch, Tô Nhụy cũng sôi nổi đánh tới chúc mừng điện thoại...... Hàng Thanh từng cái treo, ngay cả Hàng phụ đều cấp treo.
Ước chừng là cắt đứt kiện ấn đến quá hăng say nhi, Hàng Thanh một cái thuận tay, đem Cố Hành Đoan điện thoại cũng cấp treo.
"......" Này liền xấu hổ.
Di động yên lặng một giây đồng hồ, ngay sau đó liền lại điên cuồng mà vang lên.
Vẫn là Cố Hành Đoan đánh tới.
A, đúng vậy, Cố Hành Đoan là cái biến thái vai ác, như thế nào có thể sử dụng lẽ thường tới nghiền ngẫm hắn hành vi đâu? Có lẽ...... Nhân gia liền thích dục cự còn nghênh này bộ đâu! Nghe nói này tròng lên đài ngôn nhưng nổi tiếng. Vì thế nghĩ nghĩ, Hàng Thanh lại một cái sai tay cấp Cố Hành Đoan treo.
Tiếp theo cái đánh tiến vào lại là cái không tưởng được người.
Là Ngụy Quang.
Hàng Thanh rất là dứt khoát mà tiếp lên, kia đầu Ngụy Quang ngẩn ra, ước chừng là hoàn toàn không nghĩ tới Hàng Thanh sẽ tiếp chính mình điện thoại, trong lúc nhất thời giọng nói phảng phất bị ngăn chặn giống nhau, còn có chút không biết nên nói cái gì là hảo.
"Có việc sao?" Hàng Thanh thanh âm truyền lại tới rồi Ngụy Quang trong tai.
Đạm nhiên, mang theo điểm nhi lười biếng hương vị, hơi hơi lay động Ngụy Quang run rẩy tiếng lòng.
Ngụy Quang há miệng thở dốc, đang muốn nói chuyện, di động đột nhiên bị một bàn tay tiếp qua đi. Ngụy Quang khẩn trương mà nhìn thoáng qua người nọ, muốn mở miệng nói chuyện, người nọ lại ánh mắt lạnh băng mà đối hắn làm cái phong khẩu động tác. Ngụy Quang chỉ có thể ngậm miệng.
Kia chỉ có lực tay nhẹ điểm một chút màn hình di động, vì thế trò chuyện hình thức liền biến thành ngoại phóng.
"Như thế nào không nói lời nào?" Hàng Thanh kinh ngạc hỏi. Chẳng lẽ là Ngụy Quang đang ở tìm từ như thế nào mắng hắn?
Ngụy Quang được đến có thể mở miệng cho phép, lúc này mới nói: "Ngươi...... Chúc mừng ngươi, ngày đó......"
"Nga, ngày đó kết thúc quá mệt mỏi, ta liền không có tới tìm ngươi." Hàng Thanh nói. Rốt cuộc ngày đó lợi dụng Ngụy Quang một phen, không đầu không đuôi có vẻ có chút kỳ quái, lúc này giải thích hai câu mới giống lời nói.
Ngụy Quang lại tại đây một khắc cảm giác được cả người rét run.
Sau lưng nam nhân triều chính mình đầu tới ánh mắt âm trầm cực kỳ.
Ngụy Quang tay run lên, dứt khoát treo điện thoại.
Hàng Thanh nghe kia đầu truyền đến đô đô thanh âm, bất đắc dĩ mà đưa điện thoại di động ném tới rồi một bên.
Này đầu Ngụy Quang nói giọng khàn khàn: "Cố tiên sinh......"
Cố Hành Đoan sắc mặt âm trầm mà dùng chính mình di động lần thứ hai gạt ra Hàng Thanh dãy số.
Hàng Thanh đưa điện thoại di động trảo lại đây nhìn thoáng qua, a, lạt mềm buộc chặt hẳn là ngoạn nhi đến không sai biệt lắm, vì thế Hàng Thanh chuyển được di động: "Uy."
Kia đầu thực mau truyền ra Cố Hành Đoan thanh âm, chỉ là hắn thanh âm nghe đi lên có chút quái dị, như là ở cực lực khắc chế cái gì: "Vừa rồi vì cái gì không tiếp điện thoại?"
"Ở cùng Ngụy Quang nói chuyện, làm sao vậy? Có việc sao?" Hàng Thanh không lưu tình chút nào mà đem Ngụy Quang cấp bán.
Ngụy Quang hung hăng hít một hơi, ngực đổ đầy các loại giao tạp cảm xúc, cố tình một câu cũng nói không nên lời, hắn chỉ cảm thấy đến chung quanh không khí tựa hồ lạnh hơn.
Cố Hành Đoan cổ họng giật giật: "Ngươi hiện tại ở nơi nào?"
Hàng Thanh báo khách sạn tên.
"Ta tới đón ngươi." Cố Hành Đoan nói xong liền không đầu không đuôi mà cắt đứt điện thoại.
Tiếp ta? Tiếp ta đi làm gì? Hàng Thanh đá rơi xuống trên chân dép lê, thoải mái mà nằm ngã xuống trên sô pha. Lúc này hắn mới có sức lực cấp Mộc Trạch cùng Tô Nhụy trở về tin nhắn, điện thoại liền không cần...... Dù sao hạ quyết tâm muốn xa cách một ít, làm cho nam nữ chủ chính mình đi phát triển gian tình.
Hàng Thanh lại không biết di động kia đầu người, ánh mắt cực nóng mà nhìn chằm chằm màn hình, như là muốn đem màn hình nhìn chằm chằm xuyên giống nhau. Hơn nửa ngày mới đưa di động cầm lấy tới, hôn hôn cái kia tin nhắn......
Bên kia, Ngụy Quang rùng mình một cái: "Cố tiên sinh."
Cố Hành Đoan siết chặt di động, lực đạo to lớn, màn hình di động đều có vết rạn. Ngụy Quang nhịn không được lần thứ hai hút khẩu khí lạnh, tổng cảm thấy chính mình đối Cố Hành Đoan nhận tri tựa hồ trước nay cũng chưa chính xác quá. Đối diện người, kỳ thật là lãnh khốc vô tình......
Cố Hành Đoan đưa điện thoại di động ném cho trợ lý, đứng dậy: "Ta đi tiếp Hàng Thanh."
Nam nhân tới cũng nhanh, rời đi đến cũng thực mau.
Ngụy Quang mờ mịt mà nhìn thoáng qua nam nhân rời đi bóng dáng, trước mắt đột nhiên xẹt qua Hàng Thanh gương mặt. Lãnh đạm, làm như vô ý, hơi hơi mỉm cười......
"Ta đi tiếp Hàng Thanh." Nam nhân nói còn ở bên tai quanh quẩn.
Ngụy Quang nhéo nhéo nắm tay, đột nhiên cảm thấy ngực càng đổ đến khó chịu.
Hàng Thanh một giấc này ngủ thật sự trầm, chờ hắn tỉnh lại thời điểm, liếc mắt một cái thấy chính là đen như mực xe đỉnh, mà không phải khách sạn kia tráng lệ huy hoàng trần nhà. Hàng Thanh chậm rãi bò lên, ước chừng là bởi vì ở trong xe ngủ tư thế quá mức biệt nữu, Hàng Thanh cảm thấy tứ chi bủn rủn cực kỳ, hắn giơ tay đang muốn vuốt ve, một bàn tay lại trước một bước duỗi lại đây, chính chính nắm hắn sau cổ.
Cái tay kia như là tự cấp hắn xoa ấn, nhưng lại có chút giống là ở vuốt ve.
Hàng Thanh đột nhiên quay đầu qua đi, liền thoáng nhìn Cố Hành Đoan kia trương anh tuấn gương mặt.
Cố Hành Đoan hướng hắn hơi hơi mỉm cười: "Chơi với ta nhi mấy ngày."
Tuy rằng Cố Hành Đoan mặt mang ý cười, nhưng Hàng Thanh lại tổng cảm thấy hắn đáy mắt cất dấu lệ khí. Hàng Thanh có điểm nhi dự cảm bất hảo, chẳng lẽ vai ác muốn học thời xưa cẩu huyết đài ngôn giống nhau, gào thét lớn ta như vậy lãnh khốc bá đạo tổng tài, như thế nào có thể bị ngươi một cái tiểu yêu tinh sở mê hoặc, làm ngươi trở thành ta nhược điểm! Vì thế xuống tay đem hắn kéo dã ngoại đi làm thịt, lấy này tới tiêu diệt chính mình uy hiếp???
Hàng Thanh bản năng hướng bên cạnh lui lui.
Hắn da thực giòn a, không có nữ chủ như vậy quang hoàn a!
Chịu không nổi bá đạo tổng tài tra tấn a!
Cái thứ nhất vai ác ( 11 )
Chương 11
Không hổ là có quyền thế lớn nhất vai ác.
Hàng Thanh nhìn trước mắt này tòa thời Trung cổ phong lâu đài cổ, tự đáy lòng mà phát ra cảm thán.
Đại khái là đầu năm nay, thân gia không có hơn một ngàn trăm triệu, không có có được một cái chiếm địa trăm mẫu lâu đài cổ, không có phi cơ trực thăng, không có mãn nhà ở hầu gái...... Kia cũng chưa tư cách đương tiểu thuyết nam xứng. Cho nên nguyên tác giả đã đi xuống như vậy tàn nhẫn tay.
Hàng Thanh đời trước căn bản liền chưa thấy qua như vậy tráng lệ huy hoàng đại lâu đài cổ, vốn dĩ người bình thường cả đời khả năng cũng sẽ không thấy một lần. Cho nên đương Cố Hành Đoan mang theo hắn đi tới thời điểm......
A, đột nhiên còn có chút không nghĩ đi đâu. Hàng Thanh dậm chân ở trước cửa, nhìn bên trong ăn mặc hầu gái trang các màu mỹ nhân, nhịn không được sinh ra bực này chân thành tha thiết ý tưởng.
Cố Hành Đoan đại khái này đây vì hắn không vui đi vào, cho nên Cố Hành Đoan từ sau lưng đi lên trước tới, một bàn tay cường thế mà để ở Hàng Thanh bên hông, dùng sức đem hắn sinh sôi đẩy đi vào: "Ngươi cảm thấy nơi này thế nào?" Cố Hành Đoan dừng một chút, bổ sung nói: "Ta làm nhân tu một cái rất lớn bể bơi...... Ngươi sẽ thích."
Hàng Thanh không nói chuyện. Lời nói đều làm Cố Hành Đoan nói xong, hắn còn có cái gì nhưng nói?
Cố Hành Đoan ánh mắt lạnh lãnh, hắn để ở Hàng Thanh eo sau lưng tay hoạt động vị trí, ngược lại phóng tới Hàng Thanh trên vai, lập tức liền thành nửa ôm nửa ôm tư thế. Sau đó hắn cứ như vậy gần như cưỡng chế tính mảnh đất động Hàng Thanh hướng trong đi vào. Hầu gái nhóm đồng thời khom người: "Tiên sinh!"
Kém bình!
Cư nhiên không phải kêu chủ nhân.
Chẳng sợ tới cái thiếu gia xưng hô cũng hảo a!
Tiểu thuyết không đều như vậy viết sao?
Cố Hành Đoan căn bản không biết Hàng Thanh suy nghĩ cái gì, hắn mang theo Hàng Thanh lên lầu, mới vừa đi đến cửa thang lầu thời điểm, Hàng Thanh di động đột nhiên vang lên. Hàng Thanh lấy ra di động. Cố Hành Đoan phảng phất lơ đãng mà cúi đầu nhìn lướt qua hắn di động, thấp giọng hỏi: "Ai đánh tới?"
Hàng Thanh nhìn trên màn hình tên cũng hơi hơi có chút kinh ngạc: "...... Ngụy Quang?"
Cố Hành Đoan ánh mắt lập tức liền âm lãnh lên. Hàng Thanh vừa mới mới vừa ấn hạ tiếp nghe kiện, Cố Hành Đoan liền duỗi tay đoạt qua đi, từ trên lầu ném đi xuống. "Bang" một tiếng giòn vang, Hàng Thanh bị hoảng sợ, bất quá ngay sau đó hắn liền bình tĩnh xuống dưới. Vai ác sao, đại khái chính là như vậy bệnh tâm thần.
Chỉ là đánh giá di động nên ở sàn cẩm thạch thượng quăng ngã cái chia năm xẻ bảy, Hàng Thanh liền có điểm đau lòng.
Hắn quay đầu nhìn về phía Cố Hành Đoan, trên mặt mang ra một tầng giận tái đi chi sắc: "Ngươi làm gì?!"
Cố Hành Đoan ngược lại đem Hàng Thanh khấu đến càng khẩn, mỉm cười nói: "Ra cửa ngoạn nhi nên hoàn toàn mà ngoạn nhi, còn nhìn cái gì di động đâu? Hôm nào ta bồi ngươi một cái tân."
Hàng Thanh sau này chỉ chỉ, "Bên kia mới là môn."
Hiện tại bọn họ ở trong môn đầu đâu! Từ đâu ra ra cửa ngoạn nhi đâu?
Cố Hành Đoan mắt điếc tai ngơ, mang theo Hàng Thanh đi qua thật dài hành lang, cuối cùng ngừng ở một phiến hoa văn phiền phức ngoài cửa. Cố Hành Đoan đẩy ra môn: "Mang ngươi đi xem bể bơi."
Hàng Thanh hướng trong vừa thấy...... Này rõ ràng là cái phòng ngủ!
Hắc bạch là phòng trang hoàng chủ sắc, cùng bên ngoài phong cách hoàn toàn bất đồng. Trong phòng nhất thấy được chính là kia trương đủ để nằm xuống mấy chục người giường lớn.
Tới, trong truyền thuyết tổng tài chuyên dụng kingsize giường lớn!
Cố Hành Đoan mang theo hắn đi vào.
Hàng Thanh đáy lòng căng thẳng.
Này chỗ nào tới bể bơi a? Rõ ràng chỉ có một trương giường lớn a! Chẳng lẽ Cố Hành Đoan cái gọi là bể bơi, thực tế mang theo điểm nhi kia phương diện ám chỉ hương vị? Hắn muốn đem chính mình đẩy ngã ở trên cái giường này?
Mắt thấy muốn đi đến mép giường thời điểm, Cố Hành Đoan đột nhiên mang theo hắn hướng hữu vừa chuyển, Hàng Thanh lúc này mới thấy trước mặt là một mặt cực kỳ thật lớn cửa kính sát đất, mà pha lê kia một đầu thật đúng là cái cực đại bể bơi, xuyên thấu qua pha lê, là có thể thấy bể bơi nhộn nhạo nước gợn.
Cố Hành Đoan có bệnh đi?
Hàng Thanh chấn kinh rồi.
Chẳng lẽ hắn muốn mỗi ngày nằm ở trên giường xem chính mình bơi lội? Còn một bên xem một bên loát?
Cố Hành Đoan mở ra trước mặt cửa kính: "Ngươi muốn xuống nước thử một lần sao?"
Hàng Thanh quay đầu đi xem Cố Hành Đoan, liền thấy Cố Hành Đoan đáy mắt ngọn lửa lượng đến kinh người, phảng phất mang theo đủ để đem người bỏng cháy độ ấm. Hàng Thanh thật là có điểm tò mò, Cố Hành Đoan muốn làm gì. Vì thế Hàng Thanh giả bộ không mau bình phục biểu tình, giơ tay thoát thân thượng áo thun, "Rất tuyệt bể bơi......"
Cố Hành Đoan ánh mắt gắt gao quấn quanh ở hắn trên người, Hàng Thanh thậm chí cảm thấy eo bụng vị trí bị nhìn chằm chằm đến ẩn ẩn có nóng lên.
Cố Hành Đoan nhìn chằm chằm hắn thấp thấp cười: "Còn có càng bổng......"
Còn có cái gì càng bổng?
Hàng Thanh sửng sốt hạ, bản năng cảm thấy những lời này tựa hồ có chút tính . ám chỉ hương vị.
Hàng Thanh cũng không quá phận rối rắm, hắn khom lưng cởi quần, bước nhanh đi tới ao biên, đơn giản làm nhiệt thân lúc sau, Hàng Thanh mang theo một thân mồ hôi mỏng nhảy xuống. Cố Hành Đoan tại đây đầu bản năng ngừng lại rồi hô hấp, hắn nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Hàng Thanh, liền tính là như vậy, Cố Hành Đoan cũng như cũ cảm thấy ánh mắt không đủ dùng.
Hắn tới nơi này!
Giờ phút này hắn liền ở ta tỉ mỉ chế tạo bể bơi! Hắn mỹ chỉ có thể vì ta một người chứng kiến! Ta có thể dễ như trở bàn tay mà đối hắn làm bất luận cái gì sự...... Sở hữu phía trước muốn làm, lại không có thể làm được sự, giờ khắc này đều đồng thời ùa vào Cố Hành Đoan đại não.
Hàng Thanh ở trong nước bơi lội lên, càng bơi càng cảm thấy vui sướng.
Cố Hành Đoan chế tạo cái này bể bơi là thật sự không tồi! Hàng Thanh thích cực kỳ!
Chỉ là ở hắn tận tình hưởng thụ thời điểm, hắn lại không có chú ý tới Cố Hành Đoan ánh mắt trở nên càng ngày càng nhiệt liệt, cũng càng ngày càng làm càn.
Cố Hành Đoan giống như là một cái thợ săn, rốt cuộc nhìn ngon miệng tiểu bạch thỏ từng bước một đi vào chính mình nhà giam, thời cơ tốt nhất rốt cuộc đã đến......
Hàng Thanh du đến có chút mệt mỏi, hắn từ bể bơi bò ra tới. Chờ ngồi ở bể bơi bên cạnh thả lỏng thời điểm, Hàng Thanh mới chợt nhớ tới, hắn còn phải cùng Đường Giang xin nghỉ...... Đang nghĩ ngợi tới đâu, sau lưng một trận tiếng bước chân đột nhiên vang lên. Hàng Thanh quay đầu lại đi nhìn thoáng qua, liền thấy Cố Hành Đoan chậm rãi đã đi tới.
Không biết vì cái gì, Hàng Thanh tổng cảm thấy giờ khắc này Cố Hành Đoan nhìn qua cường thế cực kỳ, hơn nữa hắn trên mặt tuy rằng treo tươi cười, nhưng đáy mắt quang mang rõ ràng là lạnh băng mà âm trầm. Hàng Thanh nhíu nhíu mày, bản năng cảm giác được một trận nguy hiểm, hắn chống đỡ mặt đất đang muốn đứng dậy, Cố Hành Đoan đã chân dài một mại, đi tới hắn bên người.
"Cố......" Hàng Thanh chỉ tới kịp phát ra một cái âm, đã bị Cố Hành Đoan vững chắc mà khấu ngã xuống trên mặt đất.
Cố Hành Đoan tay mạnh mẽ hữu lực, đem Hàng Thanh khấu đến không thể động đậy.
"A ——" Hàng Thanh dồn dập mà đau hô một tiếng, hắn không tự giác mà cuộn lại cuộn thân mình, muốn giảm bớt phía sau lưng bị đâm cho tê dại cảm giác đau đớn. Trên trán mồ hôi hỗn hợp bể bơi mang ra bọt nước chảy xuống vào trong mắt, Hàng Thanh tầm mắt nhất thời trở nên mơ hồ lên.
"Ngươi làm gì!" Hàng Thanh thấp thấp mà quát.
Một mảnh tầm mắt mơ hồ bên trong, hắn nhìn nam nhân kéo xuống cà vạt, đồng thời một con mang theo hơi hơi vết chai mỏng bàn tay to vuốt ve vào hắn quần lót...... Hàng Thanh cả người đều cứng lại rồi, đối phương kia trương anh tuấn mặt tức khắc ở trong mắt hắn vặn vẹo thành đáng sợ bộ dáng.
Hàng Thanh đánh cái giật mình, bản năng nhấc chân đem Cố Hành Đoan đạp hai chân.
Cố Hành Đoan không nhúc nhích, chỉ dùng cực nóng thả mang theo mãnh liệt bá chiếm dục ánh mắt coi . gian hắn.
Hàng Thanh bị xem đến da đầu tê dại.
Cái tay kia thực mau đột phá Hàng Thanh cuối cùng một đạo phòng tuyến. Kia một khắc, hắn nghe thấy Cố Hành Đoan thấp thấp nói: "Ta chờ giờ khắc này đã thật lâu......"
Hàng Thanh bị quang lưu lưu đè ở phía dưới, mà trên người nam nhân lại như cũ áo mũ chỉnh tề, chỉ là kéo ra cổ áo, giải khai quần, hai loại mãnh liệt đối lập, làm Hàng Thanh nhịn không được dưới đáy lòng mắng câu "Thao".
Nam nhân dục . vọng giống như mưa rền gió dữ giống nhau đánh úp lại, Hàng Thanh mấy lần cho rằng chính mình muốn chết ở bể bơi bên cạnh, nhưng lại nhiều lần bị mãnh liệt mau . cảm đánh thức lại đây......
Hàng Thanh ngủ suốt hai ngày, mới miễn cưỡng chống thoát lực thân thể ngồi dậy.
Chó má tác giả, hạt viết cái gì một đêm bảy lần lang!
Cái gì đánh . cọc . cơ!
Cái gì công . cẩu . eo!
Đi mẹ ngươi kéo dài tam giờ!
Hàng Thanh vẻ mặt lạnh nhạt.
Mà đương hắn phát hiện chính mình mở không ra phòng ngủ môn thời điểm, trên mặt biểu tình càng lãnh đạm. Lại hồi tưởng Cố Hành Đoan nói câu kia "Chơi với ta nhi mấy ngày", Hàng Thanh cảm thấy những lời này có càng sâu hàm nghĩa......
Mẹ nó hệ thống, lúc trước chúng ta nói tốt không phải như thế a!
Cái thứ nhất vai ác ( 12 )
Hàng Thanh quang thân mình ngồi ở thảm thượng đẳng thật lâu, trong đầu trước sau không thấy vang lên hệ thống nhắc nhở hảo cảm độ thanh âm.
Không có một chút ít biến hóa.
Hàng Thanh có chút thất vọng.
Đều làm hắn cấp ngủ, này vai ác còn không tính bị công lược?
Hàng Thanh lạnh mặt đứng dậy, nhấc chân đem trong phòng có thể tạp đều cấp đá phiên, sau đó hắn ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái trần nhà một góc, nơi đó một đạo mỏng manh quang lập loè mà qua, ngay sau đó liền thấy không rõ lắm. Chờ nhà ở tạp cái nát nhừ, Hàng Thanh lúc này mới cảm thấy sảng. Hắn đưa lưng về phía cái kia trần nhà một góc, thong thả ung dung mà mặc vào áo sơ mi.
Quần áo không phải hắn, thực rõ ràng là Cố Hành Đoan.
Bất quá lúc này Hàng Thanh cũng không có chú ý nhiều như vậy, chỉ là Hàng Thanh không nghĩ tới, đương hắn tay mới vừa khấu thượng đệ nhất viên nút thắt thời điểm, theo dõi kia đầu ngồi người suýt nữa biểu máu mũi, lúc sau người nọ té ngã lộn nhào mà đi tìm Cố Hành Đoan, sợ chính mình nhìn nhiều liếc mắt một cái không nên xem.
Không trong chốc lát, kia phiến nhắm chặt đại môn đã bị mở ra.
Hàng Thanh ngồi ở mép giường ngẩng đầu nhìn qua đi, liền thấy Cố Hành Đoan đi đến. Cố Hành Đoan nhưng thật ra ăn mặc như cũ áo mũ chỉnh tề, hắn lại chỉ bộ kiện áo sơ mi, áo sơ mi vẫn là từ Cố Hành Đoan trong ngăn tủ tìm kiếm ra tới, áo sơ mi vạt áo còn khó khăn lắm che khuất hắn mông, thế nhưng còn nhắc nhở hắn, Cố Hành Đoan vóc dáng so với hắn muốn cao thượng một đầu...... Đủ loại tổng hợp dưới, lúc này Hàng Thanh xem Cố Hành Đoan ánh mắt bực bội cực kỳ.
Cố Hành Đoan lúc này cũng có chút hỏa đại.
Chỉ là này hỏa phi bỉ hỏa.
Đương Cố Hành Đoan bước vào tới, liếc mắt một cái thấy Hàng Thanh nửa. Trần trụi, trên người liền bộ một kiện hắn quá khứ áo sơ mi, trước ngực trắng nõn làn da nửa ẩn nửa hiện, phía dưới lộ ra hai điều lại bạch lại thẳng chân dài khi, Cố Hành Đoan liền lập tức cảm giác được huyết mạch sôi sục, một phen hỏa đem hắn cả người đều điểm.
Cố Hành Đoan thanh âm không tự giác mà trầm thấp xuống dưới: "Làm sao vậy?"
"Quần áo cho ta." Hàng Thanh sắc mặt cũng trầm xuống dưới.
"A, đừng nóng vội, ăn trước điểm đồ vật? Ngươi ngủ thật lâu, còn không ăn uống." Cố Hành Đoan thong thả ung dung mà đáp, một bên còn quay đầu hướng ngoài cửa phân phó hai câu. Ngoài cửa người tựa hồ không dám vào tới, Hàng Thanh liền mơ hồ nghe thấy bên ngoài người lên tiếng.
Đến giờ phút này, Hàng Thanh mới rõ ràng mà cảm nhận được cốt truyện vai ác, đến tột cùng là cỡ nào bá đạo □□ thả phát rồ.
Hàng Thanh liễm hạ đáy mắt quang mang, không có nói nữa, chỉ là cả người tản mát ra lạnh lẽo, đại biểu hắn đối Cố Hành Đoan kháng cự.
Rốt cuộc hắn cũng xác thật rất đói, lăn lộn la lối khóc lóc xé vai ác loại sự tình này, vẫn là đến chờ ăn no lại nói.
Cố Hành Đoan này đầu đối thượng Hàng Thanh lạnh băng ánh mắt, đáy lòng đột nhiên nổi lên một trận khổ sở, Cố Hành Đoan mạnh mẽ đem này cổ không thể hiểu được vọt tới cảm xúc đè ép đi xuống, cười ngồi xuống Hàng Thanh bên người. Thực nhanh có người tiến vào dọn xong cái bàn cùng đồ ăn, hương khí phiêu tiến Hàng Thanh mũi gian, hắn dạ dày tương ứng mà phát ra một tiếng rên rỉ.
Cố Hành Đoan khẽ cười một tiếng, giơ tay che che Hàng Thanh bụng: "Đói lả đi?"
Hàng Thanh lạnh lùng mà nhìn hắn một cái.
Nói được cùng cái này cục diện không phải ngươi tạo thành giống nhau?
Hàng Thanh đáy lòng cười nhạt một tiếng, lần thứ hai cấp vai ác trên đầu che lại cái con dấu —— tra nam!
Cố Hành Đoan cấp Hàng Thanh thịnh cháo, nhéo cái muỗng hướng hắn bên miệng uy đi.
Hàng Thanh nghĩ nghĩ, chính mình đến biểu hiện đến có khí tiết một chút. Vì thế hắn giơ tay, đem cháo chén đánh nghiêng. Nhiệt cháo rầm phiên đi xuống, toàn ngã xuống Cố Hành Đoan trên đùi. Chén rơi trên mặt đất phát ra tiếng vang thanh thúy, ngoài cửa hầu gái đều bị hoảng sợ, vội sợ hãi hỏi: "Tiên sinh?"
Hàng Thanh hơi hơi quay đầu liếc liếc mắt một cái Cố Hành Đoan, lại phát hiện Cố Hành Đoan liền sắc mặt cũng chưa biến, phảng phất kia chén nhiệt cháo căn bản không độ ấm giống nhau.
Ngoài cửa có người tiến vào quỳ trên mặt đất dọn dẹp hỗn độn, còn có người duỗi tay muốn thế Cố Hành Đoan lau đi trên đùi nhiệt cháo, Cố Hành Đoan lạnh lùng mà nhìn người nọ liếc mắt một cái, cái kia hầu gái liền sợ tới mức lập tức dừng lại động tác.
"Đổi cái khẩu vị?" Hàng Thanh nghe thấy Cố Hành Đoan hỏi.
Như vậy có kiên nhẫn? Hàng Thanh có chút kinh ngạc.
Nói Cố Hành Đoan liền lại thân thủ thịnh một chén cháo. Hàng Thanh lúc này là thật đói lả, cái kia hương khí nhắm thẳng trong lỗ mũi thoán, nếu không phải Cố Hành Đoan ngồi ở nơi này, hắn đã nhét đầy miệng đồ ăn. Hàng Thanh cảm thấy trình diễn đến cũng đỉnh đến vị, vì thế hạ mình hàng quý mà mở ra miệng.
Bởi vì là Cố Hành Đoan cấp uy, tư thế này ăn đến phi thường không thoải mái, một không cẩn thận còn sẽ có chút mễ rớt khóe miệng đi. Vì tránh cho trong miệng lậu cơm như vậy chật vật trường hợp xuất hiện, Hàng Thanh chạy nhanh duỗi đầu lưỡi cấp liếm.
Bất quá thực mau Hàng Thanh liền phát giác đến không thích hợp.
Cố Hành Đoan nhìn hắn ánh mắt càng ngày càng nóng rực còn chưa tính, còn tổng cố tình đem cái muỗng hướng hắn trong miệng tắc đến oai một chút, vì thế cơm liền lậu ra tới.
Hàng Thanh liên tiếp liếm rất nhiều lần, tức khắc xuyên qua Cố Hành Đoan kia đáng khinh tâm tư. Hắn không thể nhịn được nữa mà đoạt qua chén, tính toán một ngụm xử lý thời điểm, đột nhiên nhớ tới chính mình không thể như vậy OOC, vì thế nhịn nhẫn, ba lượng khẩu cấp uống hết......
Cố Hành Đoan rất là đáng tiếc mà nắn vuốt đầu ngón tay, thấp giọng hỏi: "Còn đói sao?"
"Ta di động đâu?" Hàng Thanh hỏi.
Cố Hành Đoan làm người cầm di động tiến vào.
Hàng Thanh cúi đầu vừa thấy, liền biết là Cố Hành Đoan. Bất quá không có gì quan hệ, giống nhau có thể sử dụng. Nói không chừng dùng Cố Hành Đoan di động còn có thể có kỳ hiệu.
Hiện tại hệ thống hoàn toàn offline, vai ác hảo cảm độ vẫn không nhúc nhích, Hàng Thanh chỉ có thể cân nhắc dùng thủ đoạn khác lại kích thích một chút Cố Hành Đoan. Biến thái tình yêu đều là kích thích ra tới sao, nhiều kích thích kích thích liền có.
Hàng Thanh tiếp nhận di động, trước bát Đường Giang điện thoại. Chẳng sợ không có trò chuyện mỏng, hắn trong đầu cũng ấn hạ những người này số di động.
Đường Giang ở kia đầu đều mau cấp điên rồi: "Ngươi sao lại thế này? Khánh công yến không thấy ngươi tới, trở về cũng không thấy ngươi!" Nói đến nơi đây đột nhiên im bặt, Đường Giang chần chờ hai giây, mới dùng không thể tưởng tượng miệng lưỡi hỏi: "Này như thế nào là Cố tổng di động?"
Cố Hành Đoan đưa điện thoại di động tiếp qua đi, cũng không biết hắn cùng Đường Giang nói gì đó, thực mau liền cắt đứt điện thoại.
Hàng Thanh:......
Mắt thấy Cố Hành Đoan liền phải đưa điện thoại di động thu hồi tới, Hàng Thanh vội nói: "Ta còn muốn gọi điện thoại."
Cố Hành Đoan ánh mắt đột nhiên khói mù xuống dưới: "Trừ bỏ Đường Giang, ngươi còn muốn cùng ai gọi điện thoại?"
Hàng Thanh ánh mắt lạnh băng mà nhìn chằm chằm hắn, không nói lời nào.
Cố Hành Đoan khi trước phục mềm, đưa điện thoại di động đưa tới.
Sau đó Hàng Thanh vui sướng mà bát Ngụy Quang số di động, hơn nữa hắn còn không cẩn thận địa điểm tới rồi khuếch đại âm thanh kiện, đương Ngụy Quang một tiếng "Uy?" Từ bên trong truyền ra tới thời điểm, Cố Hành Đoan sắc mặt lập tức liền thanh. Hàng Thanh nhíu nhíu mày, tắt đi khuếch đại âm thanh kiện.
"Ta là Hàng Thanh."
"Cái gì?! Ngươi, ngươi......" Ngụy Quang không thể ức chế mà nói lắp lên. Đây là Cố tiên sinh số di động! Ngụy Quang phảng phất bị một cái đòn nghiêm trọng chính chính gõ tới rồi trên đầu, kia nháy mắt, đau nhức tư vị nhi lấp đầy hắn ngực. Hắn không tự giác mà hồi tưởng nổi lên ngày đó Cố tiên sinh lời nói...... Ta đi tiếp Hàng Thanh......
Bọn họ ở bên nhau đãi bao lâu?
Cho tới hôm nay là ngày thứ ba.
Ngụy Quang trong lòng căng thẳng, thanh âm không tự giác mà trở nên gian nan lên: "Ngươi, ngươi ở nơi nào?"
Hàng Thanh thanh âm thấp đi xuống: "Ta không biết ta ở nơi nào."
Ngụy Quang trong lòng càng khẩn. Không biết? Là...... Là bởi vì Cố tiên sinh dùng cái gì thủ đoạn, cưỡng chế đem Hàng Thanh mang đi sao? Là bởi vì ngày đó hắn cấp Hàng Thanh đánh một hồi điện thoại, cho nên dẫn tới Cố tiên sinh ghen ghét dữ dội? Ngụy Quang tưởng không rõ Cố Hành Đoan là khi nào coi trọng Hàng Thanh, nhưng có thể khẳng định chính là, Hàng Thanh bởi vì hắn mà tao ương.
Ngụy Quang tim đập nhanh lên.
Phía trước Hàng Thanh vì cái gì muốn riêng đi đến hắn bên người cùng hắn nói chuyện?
Là bởi vì...... Hàng Thanh thích hắn?
Nghĩ đến đây, Ngụy Quang tim đập đột nhiên lỡ một nhịp.
Mà này đầu Cố Hành Đoan lại cảm thấy không thể nhịn được nữa, hắn thật là bất mãn với Hàng Thanh cấp nam nhân khác gọi điện thoại. Đường Giang liền tính, dù sao cũng là cái lão nhân. Nhưng Ngụy Quang bất đồng......
Cố Hành Đoan lần thứ hai duỗi tay đi đoạt di động, Hàng Thanh tay mắt lanh lẹ, chạy nhanh treo điện thoại, sau đó thấp giọng nói: "Ta lại đánh một chiếc điện thoại."
Cố Hành Đoan bình phục một chút trong ngực không mau, lúc này mới thu hồi tay. Chỉ cần không lại cùng Ngụy Quang nói chuyện là được.
Nhưng mà ngay sau đó Cố Hành Đoan liền hận không thể thu hồi những lời này.
Hàng Thanh đánh cho Mộc Trạch.
Cố Hành Đoan là làm sao mà biết được? Bởi vì hắn chính tai nghe thấy được Hàng Thanh đối với kia đầu người kêu: "Mộc Trạch." Trong giọng nói nửa điểm lãnh đạm hương vị cũng không có, kia cổ quen thuộc ngữ khí lệnh Cố Hành Đoan cảm giác được đáy lòng kia đem hỏa đều mau đem chính mình tóc liệu trứ.
Cố Hành Đoan lần thứ hai mạnh mẽ đoạt qua di động: "Đánh xong, còn có cái gì muốn sao?"
Hàng Thanh:......
Đây là mạnh mẽ đánh xong a?
Hắn lời nói đều còn không có tới kịp nói a!
"Ta quần áo đâu?" Hàng Thanh cũng lười đến cùng hắn so đo, dù sao gọi điện thoại không để bụng nói gì đó, đánh là đủ rồi.
Cố Hành Đoan ánh mắt trước đem hắn hảo hảo đi tuần tra một lần, lúc này mới rất là lưu luyến không rời dường như làm người đưa tới quần áo.
Sau đó, Hàng Thanh liền quá thượng ăn no chờ chết sinh hoạt. Ngày ngày hầu gái vờn quanh, còn có cái hồ nước lớn tử cung hắn du lịch, còn có cẩm y mỹ thực, mềm ấm giường lớn...... Nếu này trương đại giường không có tặng kèm một cái ngạnh bang bang nam nhân liền càng tốt.
Hàng Thanh ở lâu đài cổ ở non nửa tháng.
Hắn cân nhắc thời gian cũng không sai biệt lắm, còn như vậy yên tâm thoải mái, an nhàn hưởng lạc đi xuống, hệ thống nói không chừng liền phải vĩnh viễn offline.
Thế giới này không phải chân thật, hắn vẫn là phải về đến chính mình đã từng thế giới mới hảo.
Vì thế tại đây sáng sớm thượng, thừa dịp Cố Hành Đoan chân trước ra cửa, hắn sau lưng liền tạp đồ vật, Cố Hành Đoan kia đầu vừa mới cùng sinh ý đồng bọn tại đàm phán trên bàn ngồi xuống, đã bị một chiếc điện thoại kêu trở về. Cố Hành Đoan mặt âm trầm mở ra môn: "Hàng Thanh, ngươi đang làm gì?"
Hàng Thanh nghe thấy hắn miệng lưỡi liền cảm thấy tới khí.
Quả thực thiên hạ tra nam đều một cái hình dáng, làm tới rồi giường liền thay đổi trương gương mặt. Đại khái Cố Hành Đoan đã quên mất, chính mình là bị hắn mạnh mẽ lưu lại nơi này, là nên làm người này hảo hảo phát triển trí nhớ.
"Ta phải rời khỏi nơi này." Hàng Thanh lạnh mặt nói.
Vừa nghe thấy "Rời đi" hai chữ, Cố Hành Đoan liền cảm thấy rất là ánh lửa, hắn thậm chí lập tức liên tưởng Hàng Thanh vừa ly khai nơi này, liền sẽ đi gặp Ngụy Quang hình ảnh...... Nga, còn có, gần nhất Hàng Thanh ở trên mạng đại làm nổi bật, hắn thậm chí còn thấy không ít người ở Weibo phía dưới bình luận cái gì "Xem ngạnh" "Đã loát"...... Cố Hành Đoan tức khắc càng cảm thấy đến ngực nghẹn muốn chết.
Hắn như thế nào có thể để cho người khác thấy Hàng Thanh bộ dáng?
Cố Hành Đoan đáy lòng toát ra vô số tà ác ý tưởng, nhưng hắn trên mặt lại là lộ ra tươi cười: "Lại lưu mấy ngày, ta liền mang ngươi đi ra ngoài."
Hàng Thanh lạnh lùng mà nhìn hắn, không nói gì.
Cố Hành Đoan là cái ý chí cực kỳ kiên định vai ác, nga, đương nhiên, trừ bỏ ở hắn cởi sạch quần áo thời điểm.
Đương Cố Hành Đoan nói ra lại lưu mấy ngày thời điểm, như vậy hôm nay liền tính là Hàng Thanh kỵ hắn trên cổ đem hắn đánh vỡ đầu, lại hoặc là Hàng Thanh một khóc hai nháo ba thắt cổ, tìm cái ban công bang kỉ nhảy xuống đi...... Cố Hành Đoan cũng sẽ không tha người.
Cố Hành Đoan đáy lòng lại dâng lên kia cổ đã lâu độn đau đớn, hắn đừng khai ánh mắt, xoay người đi ra ngoài.
Ở Cố Hành Đoan lần thứ hai trở lại bàn đàm phán thượng thời điểm, lâu đài cổ nghênh đón một vị khách nhân.
Người này đã từng đi theo Cố Hành Đoan đã tới, cho nên không ai nghĩ muốn cản trụ hắn.
Đương phòng ngủ môn vừa mở ra, Hàng Thanh phát hiện bên ngoài đứng sắc mặt âm trầm, như là ở cực lực ẩn nhẫn gì đó Ngụy Quang khi, là thật sự ngây ngẩn cả người.
"Sao ngươi lại tới đây?" Hàng Thanh buột miệng thốt ra.
Ngụy Quang ánh mắt sáng quắc mà nhìn hắn: "Ta tới đón ngươi đi ra ngoài."
Ngày đó điện thoại cắt đứt về sau, Ngụy Quang liền đã trải qua cực đại tra tấn. Cố Hành Đoan cùng Hàng Thanh gương mặt luân phiên từ hắn trong đầu hiện lên, cuối cùng như ngừng lại Hàng Thanh đi đến hắn bên người, hơi hơi khom lưng khúc chân ngồi xuống, không cẩn thận lộ ra kia một đoạn tuyết trắng vòng eo trong hình......
Ta không thể làm hắn lưu tại nơi đó......
Ngụy Quang cắn chặt răng, nhanh chóng lái xe đi tới nơi này.
Đương kia phiến môn mở ra, hắn tái kiến Hàng Thanh thời điểm, kia trong nháy mắt, Ngụy Quang thế nhưng sinh ra điểm nhi xuân về hoa nở ảo giác tới.
Cái thứ nhất vai ác ( 13 )
Cố Hành Đoan mới vừa ở bàn đàm phán trước ngồi xuống không vài phút, liền lại bị kêu trở về.
Này sương Hàng Thanh cùng Ngụy Quang ăn nhịp với nhau.
"Ta tiếp ngươi đi." Ngụy Quang nói, nỗ lực khắc chế chính mình đem ánh mắt từ Hàng Thanh trên người dời đi.
"Hảo." Hàng Thanh quang chân bước lên mặt đất. Tuyết trắng đủ cùng tuyết trắng mặt đất cơ hồ dung tới rồi một chỗ. Ngụy Quang chỉ trong lúc vô ý liếc mắt một cái, cũng không dám lại nhìn.
Vì đánh vỡ hiện tại cục diện bế tắc, Hàng Thanh cảm thấy không có so đi theo pháo hôi chạy càng tốt con đường.
Lâu đài cổ hầu gái nhóm biết Hàng Thanh không thể rời đi, các nàng sôi nổi ngăn trở tiến lên, Hàng Thanh cùng Ngụy Quang tức khắc liền rơi vào hầu gái hải dương.
Hàng Thanh nhịn không được chửi thầm một câu.
Này không khoa học thế giới giả thiết a......
Đến tột cùng ai sẽ ở nhà phóng thượng nhiều như vậy hầu gái a?
Ngụy Quang lúc này sắc mặt trầm xuống, bước đầu triển lộ ra hắn làm bệnh tâm thần pháo hôi một mặt tới. Hắn miệng lưỡi lãnh lệ: "Ta đã tới nơi này, các ngươi là nhận thức ta, hiện tại ta muốn dẫn hắn đi gặp Cố tiên sinh, các ngươi đây là có ý tứ gì?"
Hầu gái nhóm hai mặt nhìn nhau, chần chờ nhường ra lộ tới.
"Ta như thế nào không biết, ta khi nào cho ngươi đi mang Hàng Thanh tới gặp ta." Cố Hành Đoan thanh âm đột nhiên ở cách đó không xa vang lên, theo sát đó là hắn chậm rãi đi tới tiếng bước chân.
Hàng Thanh nhìn thoáng qua Ngụy Quang, Ngụy Quang sắc mặt có chút trắng bệch. Rốt cuộc Ngụy Quang ở cốt truyện chỉ là Cố Hành Đoan trung thực chó săn, hai người đẳng cấp tự nhiên là không thể cùng cấp.
Hàng Thanh có điểm đau đầu. Ngụy Quang có thể thu phục sao? Chẳng lẽ còn phải đem nam chủ gọi tới?
Hàng Thanh từ sau lưng chọc chọc Ngụy Quang lòng bàn tay.
Ngụy Quang cứng đờ, thật cẩn thận mà chuyển qua đầu, kia nháy mắt, Ngụy Quang cảm thấy chính mình lòng bàn tay tựa hồ đều hơi hơi thiêu lên.
"Ngươi di động cho ta." Hàng Thanh nhỏ giọng nói.
Ngụy Quang không chút do dự lấy ra di động. Liền ở Hàng Thanh mới vừa đưa điện thoại di động nắm tới tay thời điểm, hầu gái nhóm tách ra tới, làm Cố Hành Đoan đã đi tới. Ngụy Quang gian nan mà từ hầu trung hô: "Cố tiên sinh......"
Cố Hành Đoan ánh mắt lãnh khốc: "Ngươi tới nơi này làm cái gì?"
"Ta...... Ngày đó nhận được Hàng Thanh điện thoại, trò chuyện đến một nửa bị chặt đứt, ta lo lắng Hàng Thanh xảy ra chuyện, cho nên mới lại đây nhìn xem......" Ngụy Quang gian nan mà nói nguyên nhân.
"Hiện tại ngươi cũng thấy rồi, Hàng Thanh thực hảo, ngươi có thể lăn." Cố Hành Đoan trong mắt lửa giận càng thêm mà tràn đầy.
Ngụy Quang cắn cắn đầu lưỡi, cưỡng bách chính mình ngẩng đầu lên: "Không màng tiên sinh, Hàng Thanh muốn theo ta đi......"
Cố Hành Đoan trước nay chưa thấy qua Ngụy Quang sẽ ở chính mình trước mặt nói một cái "Không" tự, hiện tại lại vì Hàng Thanh nói ra...... Hắn nhớ không lầm nói, Ngụy Quang đối Hàng Thanh không phải cực kỳ mâu thuẫn sao? Cố Hành Đoan trong đầu lần thứ hai hiện lên Hàng Thanh đi đến Ngụy Quang trước mặt chủ động bắt chuyện hình ảnh, đáy lòng kia đem hỏa càng thiêu càng vượng.
Cho nên, Ngụy Quang cũng không có thể ngăn cản được quá Hàng Thanh dụ hoặc sao?
Còn sẽ có bao nhiêu cá nhân nguyện ý như vậy vì ngươi đi theo làm tùy tùng?
Cố Hành Đoan lạnh lùng mà nhìn lướt qua Hàng Thanh, thẳng hận không thể đem đối phương gắt gao giam cầm trong ngực trung, che đến kín kẽ, lại không gọi bất luận kẻ nào thấy......
Hàng Thanh đối Cố Hành Đoan ánh mắt có điều giác, nhưng hắn lực chú ý tất cả tại di động thượng, hắn cấp Mộc Trạch đã phát điều cầu cứu tin nhắn. Hắn cân nhắc, có thể cùng vai ác chính diện giang, đại khái liền có nam chủ.
Đúng lúc này, Hàng Thanh trong đầu vang lên đã lâu hệ thống nhắc nhở âm: Vai ác hảo cảm độ gia tăng 5 giờ.
Hàng Thanh đã không rảnh lo cân nhắc hệ thống rốt cuộc hư không hỏng rồi, hắn trong đầu chỉ hiện lên một câu: Cái này kịch bản là đúng!
Vai ác ái quả nhiên yêu cầu người khác kích thích mới có thể tăng nhiều.
Không hổ là cái biến thái.
Phát xong tin nhắn về sau, Hàng Thanh liền tắt đi di động. Đây cũng là căn cứ Ngụy Quang lời nói mới rồi được đến linh cảm. Vì tránh cho Mộc Trạch nhận được tin nhắn sau chậm chạp không xuất hiện, Hàng Thanh liền dứt khoát làm di động tắt máy. Chờ Mộc Trạch phát hiện điện thoại đánh không thông thời điểm, hắn liền sẽ lòng nóng như lửa đốt mà suy đoán Hàng Thanh có phải hay không ra cái gì ngoài ý muốn.
Một cái thẳng đường di động, không bằng một cái tắt máy di động càng làm cho người vướng bận.
"Đem hắn giá đi ra ngoài." Cố Hành Đoan hoàn toàn mất đi kiên nhẫn, lạnh giọng hạ lệnh nói. Ngay sau đó liền có thân cao thể tráng bảo tiêu đi tới Ngụy Quang trước mặt, giơ tay liền muốn bắt lấy Ngụy Quang cánh tay.
Hàng Thanh đem Ngụy Quang di động một ném, bước nhanh chắn đi lên, hắn mặt mày lãnh lệ mà trừng hướng về phía đối diện bảo tiêu cùng Cố Hành Đoan: "Cố Hành Đoan, ngươi muốn làm gì?"
Như vậy hành vi không thể nghi ngờ trở thành lửa cháy đổ thêm dầu.
Cố Hành Đoan gắt gao nhấp trụ môi, nửa câu lời nói đều không có nói, hắn chỉ là một cái đi nhanh tiến lên, duỗi tay đem Hàng Thanh kéo qua đi: "Làm gì?" Cố Hành Đoan cười lạnh một tiếng: "Làm trò hắn mặt làm ngươi......"
Hàng Thanh cúc hoa căng thẳng, thiếu chút nữa buột miệng thốt ra: Có chuyện hảo hảo nói.
Hắn cùng Ngụy Quang nửa điểm quan hệ cũng không có, cũng chỉ là liêu một phen, Cố Hành Đoan liền muốn làm Ngụy Quang trên mặt hắn? Vai ác quả nhiên nhiều là logic thiểu năng trí tuệ hơn nữa thủ đoạn tàn nhẫn tra nam!
Ngụy Quang này đầu lại cũng đi theo hỏa khởi, phá vỡ bảo tiêu phòng tuyến liền tính toán hướng Hàng Thanh phương hướng phác: "Cố tiên sinh! Cố tiên sinh ngài không cần quá phận......"
Nhưng Ngụy Quang chỉ là cái bị chết rất sớm pháo hôi, nhân thiết không cần giống nam chủ nam xứng như vậy xuất sắc ưu tú, tự nhiên liền không có bàn tay vàng ngoại quải thêm vào, cho nên hai cái bảo tiêu rất là thoải mái mà đem hắn chế phục ở. Ngụy Quang bị bắt quỳ tới rồi trên mặt đất, hắn kiệt lực mà muốn ngẩng đầu nhìn về phía Hàng Thanh phương hướng.
Nhưng kế tiếp hắn xem lại là, Cố Hành Đoan đem Hàng Thanh khấu ở trong ngực, tay tham nhập Hàng Thanh cổ áo, Hàng Thanh cổ áo bị kéo ra, lộ ra một đoạn xinh đẹp xương quai xanh...... Hàng Thanh gắt gao mà cau mày, là như vậy thống khổ.
Ngụy Quang trong đầu không ngừng hiện lên cùng Hàng Thanh có quan hệ hình ảnh.
Hắn nhớ tới vừa rồi mở cửa thời điểm, hắn nhìn thấy Hàng Thanh ngẩng đầu nhìn tới, kia kinh hồng thoáng nhìn lúc sau, Hàng Thanh đối hắn lộ ra nhạt nhẽo tươi cười.
Thật làm Ngụy Quang nghĩ tới xuân về hoa nở.
Nhưng biến cố tới như vậy mau......
Ngụy Quang gắt gao mà cắn nha, đột nhiên xoay người dựng lên, ngạnh sinh sinh đem hai cái bảo tiêu ném đi, theo sau hắn trực tiếp vọt đi lên, một phen nắm Cố Hành Đoan tay áo, một quyền đầu định hướng Cố Hành Đoan trên mặt tấu.
Cố Hành Đoan sắc mặt trầm xuống, lập tức buông ra Hàng Thanh, hắn giơ tay nắm Ngụy Quang nắm tay, hai người liền như vậy đánh lên.
Nam nhân chi gian đánh giá, từng quyền đến thịt, tựa hồ liền cốt cách đều phát ra ca ca tiếng vang.
Hàng Thanh ngẩn ngơ, liền nghe hệ thống nhắc nhở âm lại một lần vang lên: Vai ác hảo cảm độ gia tăng 5 giờ.
Như vậy cũng đúng???
Hàng Thanh thần sắc phức tạp mà ra tiếng nói: "Đừng đánh."
Hai cái nam nhân lại tại hạ một khắc trở nên càng vì hung ác lên, hơi có chút ngươi chết ta sống hương vị.
Hàng Thanh lúc này mới thong thả mà ý thức được, chính mình tựa hồ trở thành cái kia bị anh hùng tranh đoạt "Mỹ" a! Nhưng Ngụy Quang không phải vai ác chó săn sao? Ngụy Quang vì vai ác, còn kém điểm đem nữ chủ làm chết a!
Đúng lúc này, quản gia chạy vội tới cửa, thấp giọng hô: "Tiên sinh! Tiên sinh! Mộc gia vị kia tiểu thiếu gia muốn gặp ngài......"
Mộc Trạch thật đúng là tới? Hàng Thanh chớp chớp mắt.
Xem ra thế giới này kịch bản là thật sự tan vỡ......
Cái thứ nhất vai ác ( 14 )
Vì đột hiện nam chủ có tiền có thế, tác giả riêng đem nam chủ nơi Mộc gia, đắp nặn thành một cái đủ để cùng vai ác địch nổi hào môn. Thế lực ngang nhau hai người tranh đoạt khởi nữ chủ tới, mới càng có xem đầu. Nhưng Hàng Thanh trăm triệu không nghĩ tới, có một ngày gánh vác xem nặng đầu nhậm, thế nhưng sẽ là chính mình.
Mặt vô biểu tình mà nhìn lướt qua đối diện ba cái giương cung bạt kiếm nam nhân, Hàng Thanh trầm giọng nói: "Ta cần phải trở về." Nói, Hàng Thanh nhìn về phía Mộc Trạch.
Mộc Trạch lập tức hiểu ý, cưỡng chế áp xuống trong ngực kích động, bước nhanh đi tới Hàng Thanh bên người: "Chúng ta đi."
Hàng Thanh không chút nào lưu luyến mà chuyển qua thân.
Cố Hành Đoan ánh mắt nhất thời liền trầm xuống dưới: "Ngươi tưởng về nơi đó? Đại nhưng ta đưa ngươi."
Hàng Thanh vẫy vẫy tay, âm thanh lạnh lùng nói: "Không cần, Cố tổng công việc bận rộn, sao dám làm phiền Cố tổng?" Cố Hành Đoan cái này tra, đem hắn lưu tại này tòa lâu đài cổ bên trong, mỗi vào đêm liền không khỏi phân trần đem hắn ấn ngã vào trên giường, tới rồi hừng đông sau, liền bứt ra rời đi, Hàng Thanh thuận miệng hỏi qua một câu, đổi lấy hầu gái khinh thường ánh mắt, cùng một câu lạnh như băng "Tiên sinh rất bận".
Ngươi không phải rất bận sao? Vậy tiếp theo vội đi thôi.
Cố Hành Đoan bị nghẹn một chút.
Này sương Mộc Trạch đã là duỗi tay nắm lấy Hàng Thanh thủ đoạn, mang theo hắn đi nhanh hướng ra ngoài đi ra ngoài.
Phòng khách đầy đất hỗn độn, Cố Hành Đoan nhìn lướt qua, theo sau nhăn chặt mi. Tiếp theo hắn ánh mắt không cẩn thận quét tới rồi Ngụy Quang, Ngụy Quang gắt gao nhìn chằm chằm Hàng Thanh đi xa phương hướng, trên mặt thần sắc có chút quái dị. Còn có như vậy nhiều người mơ ước Hàng Thanh...... Cố Hành Đoan xem đến tức giận trong lòng, lập tức làm bảo tiêu đem người oanh đi ra ngoài.
Cố Hành Đoan đè đè thái dương, xoay người lên lầu.
Chờ trở lại phòng ngủ, Cố Hành Đoan khắp nơi đánh giá, phát hiện phòng ngủ lại khôi phục tới rồi từ trước bộ dáng. Hàng Thanh thế nhưng một chút dấu vết đều không có lưu lại...... Cố Hành Đoan giật mình, đáy lòng đột nhiên dâng lên cực kỳ mãnh liệt tưởng niệm cùng đau đớn. Cố Hành Đoan nhíu chặt mi, đem này cổ đột nhiên kịch liệt bắt đầu khởi động cảm xúc cưỡng chế đi xuống. Hắn đi tới mép giường ngồi xuống, tay chậm rãi vuốt ve quá chăn...... Liền phảng phất vuốt ve ở Hàng Thanh làn da thượng giống nhau.
Không quan hệ...... Dù sao còn sẽ lại trở lại trong tay của hắn.
Này một đầu vừa mới ngồi xe đi ra lâu đài cổ Hàng Thanh, đột nhiên nghe thấy trong đầu vang lên một tiếng: Vai ác hảo cảm độ gia tăng 5 giờ.
Hàng Thanh hơi hơi xuất thần, nhìn hắn đi ra ngoài, vai ác ngược lại càng thích hắn? Quả nhiên, vai ác mạch não là khác hẳn với thường nhân.
Mộc Trạch quay đầu tới hỏi hắn: "Làm sao vậy?"
"Không có việc gì." Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Đưa ta hồi huấn luyện căn cứ."
Mộc Trạch lại đối tài xế nói: "Ngươi đi xuống." Tài xế ngốc ngốc, đảo cũng thật đi xuống.
Hàng Thanh nghi hoặc mà nhìn hắn một cái, Mộc Trạch nặng nề mà nhấp môi dưới, như là ở dùng cực đại sức lực đi hạ quyết tâm. Sau đó Hàng Thanh liền nghe thấy hắn mở miệng nói: "Ta trước mang ngươi đi ta nơi đó đi."
Hàng Thanh quyết đoán cự tuyệt. Hắn chỉ cần nam chủ tới nơi này đem hắn mang đi, lấy đạt tới kích thích vai ác mục đích, này không đại biểu hắn liền thật đến đi theo Mộc Trạch đi rồi, như vậy trí nữ chủ với chỗ nào?
Mộc Trạch lại không thể tiếp thu kết quả này, hắn thanh âm đột nhiên trầm đi xuống: "Vì cái gì ngươi có thể đi theo Cố Hành Đoan đi, lại không thể đi theo ta đi?"
Hàng Thanh đối Mộc Trạch miệng lưỡi có chút phản cảm, bản năng nhíu nhíu mày, Mộc Trạch thấy thế, thanh âm càng thêm trầm thấp: "Bởi vì ngươi thích hắn?"
Hàng Thanh không chút nghĩ ngợi liền phủ nhận: "Đương nhiên không phải. Ta như thế nào sẽ thích nam nhân?" Hắn đời trước vẫn là cái thẳng nam đâu, tuy rằng ở thế giới này là có như vậy một chút cong, nhưng kia đều đều không phải là hắn bổn ý.
Mộc Trạch sắc mặt đột biến: "Cho nên ngươi thích chính là Tô Nhụy?"
"A?" Hàng Thanh lần thứ hai phủ nhận: "Sao có thể?" Đó là ngươi nữ nhân a!
Hắn điên rồi mới có thể đi thích nữ chủ.
Mộc Trạch lại lắc lắc đầu: "Ngươi không cần phủ nhận." Hắn dừng một chút, dùng sức véo véo bàn tay, như là ở cực lực khắc chế cảm xúc: "Phía trước ngươi tổng hoà Tô Nhụy cùng nhau tới bơi lội, ngươi còn ở Tô Nhụy cổ động đi xuống nếm thử khắc phục bóng ma học bơi lội. Sẽ lựa chọn đi Quốc Gia Đội, cũng là vì Tô Nhụy đi?"
Không, ta là vì đi nữ chủ lộ, làm nữ chủ không đường có thể đi a.
Mộc Trạch không có cấp Hàng Thanh nói chuyện cơ hội, hắn phiên tới rồi ghế điều khiển đi lên, sau đó dẫm hạ chân ga, khởi động xe: "Không nghĩ bị Cố Hành Đoan trảo trở về, ngươi phải theo ta đi."
Hàng Thanh ẩn ẩn từ bên trong nghe ra điểm nhi uy hiếp ý vị.
Nam chủ khi nào còn học được nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của này một bộ? Loại này phẩm đức, chẳng lẽ không nên là vai ác chuyên chúc sao? Hàng Thanh nhịn không được ở trong lòng mắng câu thô tục.
Mộc Trạch mang theo hắn về tới phía trước thành thị, liên tục một ngày một đêm lữ đồ bôn ba làm Hàng Thanh nhịn không được nhắm lại mắt. Chờ hắn tỉnh lại thời điểm, hắn đã bị người phóng tới trên giường. Hàng Thanh từ trên giường ngồi dậy, quan sát một chút chung quanh hoàn cảnh. Ấm áp sắc điệu, sinh hoạt hóa bầu không khí, hiển nhiên không phải khách sạn. Vậy chỉ có thể là Mộc Trạch gia.
Hàng Thanh không mau mà xoa xoa cái trán. Đây là đánh hang hổ ra tới lại tiến ổ sói?
Đang nghĩ ngợi tới thời điểm, phòng ngủ môn đột nhiên khai. Một hình bóng quen thuộc từ bên ngoài bước nhanh chạy tiến vào: "Học trưởng!" Tô Nhụy chạy tới hắn bên người, nàng lông mi rung động hai hạ, nước mắt liền rớt tới rồi Hàng Thanh mu bàn tay thượng. Hàng Thanh há miệng thở dốc đang muốn nói chuyện, Tô Nhụy đã đôi mắt hồng hồng mà nói: "Học trưởng ngươi chịu khổ."
Ta cũng cảm thấy ta chính mình chịu khổ.
—— Hàng Thanh mặt vô biểu tình mà tưởng.
Mộc Trạch chậm rãi từ bên ngoài đi đến, nhìn qua nam chủ tâm tình hảo không ít, hắn còn hướng Hàng Thanh cười cười. Chỉ là theo sau ánh mắt quét đến Tô Nhụy thời điểm, Mộc Trạch trên mặt tươi cười mơ hồ biến thành cười lạnh.
Hàng Thanh:......
Mẹ nó đó là ngươi quan xứng a!
Tô Nhụy cắn môi nói: "Học trưởng, ngươi đừng khổ sở, hiện tại đã không có việc gì. Tên cặn bã kia nhất định sẽ được đến ứng có báo ứng!"
"Người nào tra?" Hàng Thanh nghi hoặc mà ra tiếng hỏi.
"Học trưởng còn không biết sao?" Tô Nhụy nói nhìn về phía sau lưng Mộc Trạch.
Mộc Trạch nhàn nhạt nói: "Ta sợ nói lên chuyện này Hàng Thanh lại thương tâm, cho nên tạm thời không có nói."
"Rốt cuộc chuyện gì?" Hàng Thanh thanh âm lạnh lùng. Mộc Trạch ở ngoạn nhi cái gì xiếc?
Tô Nhụy móc ra di động, nhảy ra Weibo hot search cấp Hàng Thanh xem. Hàng Thanh ánh mắt định rồi định, chỉ thấy mặt trên viết: # tân tú bơi lội vận động viên tao bắt cóc #
Hàng Thanh tức khắc có điểm nhi dự cảm bất hảo, hắn vội click mở đề tài, sau đó bắn ra tới điều thứ nhất Weibo chuyển phát đã qua mười vạn, bình luận đã qua hai mươi vạn. Weibo lấy tri âm thể viết, hắn là như thế nào bị Cố Hành Đoan bắt cóc sau đó cầm tù lên, trong đó quở trách Cố Hành Đoan ác hành, hơn nữa đem Cố Hành Đoan đắp nặn thành cá nhân cách thiếu hụt biến thái. Tuy rằng Hàng Thanh cảm thấy Cố Hành Đoan tính cách cũng có cực đại khuyết tật, nhưng hắn cũng không nghĩ tới Cố Hành Đoan sẽ bị như vậy quải đi ra ngoài, mà chính mình còn đi theo làm cái bồi.
Chờ lại nhìn đến phát Weibo người tỏ vẻ đã báo nguy thời điểm, Hàng Thanh cả người đều không tốt.
Mẹ nó, đây là ta vai ác a!
Nam chủ ngươi cho ta đưa cảnh sát cục đi?
Cái thứ nhất vai ác ( 15 )
Tức giận quay cuồng, dâng lên, Hàng Thanh không chút khách khí mà đưa điện thoại di động tạp hướng về phía Mộc Trạch, thỏa mãn trốn cũng không né, sinh sôi bị. "Bang" một tiếng, hắn trên mặt để lại vệt đỏ, thậm chí còn hơi hơi sưng lên, nhìn qua thật sự có chút buồn cười.
Tô Nhụy co rúm lại một chút, có chút sợ hãi Mộc Trạch sẽ rải hỏa. Nhưng sự thật là, Mộc Trạch chỉ là giơ tay chẳng hề để ý mà xoa xoa gương mặt, còn hướng Hàng Thanh cười cười: "Như vậy không hảo sao?"
"Ai làm ngươi làm như vậy?" Ta vai ác hảo cảm độ nếu là rớt, ngươi phụ trách sao?
"Ta nguyện ý vì ngươi làm như vậy." Mộc Trạch hơi hơi mỉm cười, đầy mặt không oán không hối hận biểu tình.
Tô Nhụy ngẩn ngơ, nâng lên ngón tay tới chỉ chỉ Mộc Trạch: "Ngươi...... Mộc giáo luyện, ngươi đối học trưởng......"
Hàng Thanh không mau mà nhíu nhíu mày, hắn thực chán ghét chia rẽ người khác quan xứng, Mộc Trạch nói làm hắn có loại chính mình kẻ thứ ba chen chân cảm giác, đặc biệt vẫn là ở làm trò nữ chủ Tô Nhụy thời điểm, Hàng Thanh liền cảm thấy càng thêm khó có thể tiếp nhận rồi.
"Bệnh tâm thần, ta phải đi về." Hàng Thanh đứng lên, bước nhanh hướng tới cạnh cửa đi đến.
"Ngươi trở về làm gì? Ngươi biết Cố Hành Đoan là người nào sao?" Mộc Trạch bắt lấy hắn, "Cố Hành Đoan có tiếng tàn nhẫn độc ác, hắn nhất định sẽ xuống tay tra tấn ngươi!"
"Vậy ngươi biết rõ, ngươi còn làm như vậy!" Hàng Thanh lạnh giọng quát.
Mộc Trạch dừng một chút, trên mặt có chút mất tự nhiên.
"Buông tay." Hàng Thanh âm thanh lạnh lùng nói.
"Không bỏ...... Ta như thế nào có thể làm ngươi lại trở về hắn bên người?"
"Ta phải về nước gia đội!"
"Không...... Không có khả năng, nháo ra chuyện lớn như vậy, ngươi trở về không được." Mộc Trạch gian nan địa đạo.
Hàng Thanh ngẩn ra, đáy lòng tức khắc dâng lên kịch liệt phản cảm. Ước chừng là bởi vì ngay từ đầu hắn đối vai ác liền không có gì chờ mong giá trị duyên cớ, cho nên chẳng sợ vai ác lại phát rồ, kia đều là dự kiến bên trong sự, nhưng là đổi nam chủ đi làm, hắn liền cảm thấy nam chủ như là khoác một trương ra vẻ đạo mạo da. Hàng Thanh áp xuống đáy lòng không mau, âm thanh lạnh lùng nói: "Nghe ngươi miệng lưỡi, ngươi tựa hồ rất vui với nhìn thấy một màn này xuất hiện."
Tô Nhụy lúc này đứng lên: "Mộc giáo luyện, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
Mộc Trạch nhìn thoáng qua Tô Nhụy, tức khắc đại chịu kích thích, buột miệng thốt ra nói: "Ta đích xác không hy vọng ngươi trở về......"
"Cho nên ngươi không quan tâm thọc ra chuyện này, thậm chí ở trong đó đại khen này từ, là vì hoàn toàn ngăn chặn ta đường lui?" Hàng Thanh sắc mặt lạnh hơn, hắn lại không phải ngốc tử, Mộc Trạch đã làm được như vậy rõ ràng, hắn đương nhiên liếc mắt một cái liền nhìn ra tới.
"...... Là." Mộc Trạch dừng một chút: "Ta không có ý gì khác, ta chỉ là......"
Mộc Trạch không giải thích còn hảo, càng giải thích càng làm Hàng Thanh cảm thấy coi thường. Ngươi nếu làm, vậy hào phóng thừa nhận, biện giải còn hữu dụng sao? Chẳng lẽ vẫn là ta bức ngươi?
"Xóa Weibo." Hàng Thanh lạnh giọng nói: "Ta phải đi về!"
Mộc Trạch không nhúc nhích: "...... Không có khả năng. Ta chỉ là không hy vọng Cố Hành Đoan như vậy đối với ngươi. Ngươi vì cái gì muốn sinh khí?"
Ngươi mẹ nó còn dám hỏi?
Hàng Thanh giận sôi máu. Cũng may mắn nguyên thân đã chết. Nếu không đổi thành nguyên thân nói, sớm đã làm Mộc Trạch cấp khí đến hộc máu. Mộc Trạch hành động, nhìn như đem Cố Hành Đoan đẩy đến cục cảnh sát, thực tế đối Cố Hành Đoan nửa điểm thương tổn cũng không có, Cố Hành Đoan là cái gì thân phận? Nếu nhất thời dư luận, cùng bình thường cảnh sát là có thể nề hà được hắn, hắn liền không phải là đại vai ác. Nhìn kỹ, kỳ thật đã chịu lớn nhất ảnh hưởng chính là Hàng Thanh. Ra như vậy gièm pha, chẳng sợ Hàng Thanh là người bị hại, cũng đem gặp phải vứt đi không được tin đồn nhảm nhí, lúc sau càng khả năng sẽ bởi vì cá nhân hình tượng bị hao tổn, mà bị đá ra Quốc Gia Đội. Hàng phụ như vậy cũ kỹ một người, đến lúc đó lại sẽ như thế nào trách cứ Hàng Thanh?
Một người mất đi sự nghiệp cùng thanh danh, còn phải tới rồi phụ thân trách cứ.
Nguyên thân như vậy nội bộ cao ngạo lại ẩn nhẫn tính cách, chỉ sợ sẽ hận độc Mộc Trạch.
Mộc Trạch tốt xấu là cái nam chủ, hắn không phải là cái ngu xuẩn. Như vậy này đó hắn sẽ không thể tưởng được sao? Có lẽ lúc ấy xúc động phẫn nộ dưới không thể tưởng được, nhưng bình tĩnh lúc sau hắn tuyệt đối là rõ ràng, nhưng hắn lựa chọn không nhúc nhích.
Hàng Thanh nhìn Mộc Trạch ánh mắt lúc này mới trở nên chán ghét lên.
"Mộc Trạch, ngươi đây là muốn học Cố Hành Đoan cầm tù ta sao?" Hàng Thanh tiếng nói trở nên lạnh nhạt lên.
Mộc Trạch trái tim run rẩy, đang muốn mở miệng.
Tô Nhụy lại mờ mịt mà trước một bước mở miệng: "Này rốt cuộc là làm sao vậy? Học trưởng, ta, ta bồi ngươi trở về a...... Mộc giáo luyện như thế nào sẽ không bỏ ngươi đi đâu?"
Mộc Trạch trên mặt vừa mới mềm hoá dấu vết tức khắc bị hủy diệt, hắn âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi nói đúng, ta sẽ không tha Hàng Thanh đi, chính ngươi đi thôi."
Hàng Thanh:......
Tô Nhụy móc ra trên mặt đất di động: "Ta không biết ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì, nhưng nếu ngươi thật muốn làm như vậy, ta cũng sẽ báo nguy!"
Hàng Thanh từ Tô Nhụy trong tay đoạt qua di động, mặt vô biểu tình mà bát thông báo nguy điện thoại: "Uy, ngài hảo, ta là Hàng Thanh. Ta bị người bắt cóc......"
Mộc Trạch cùng Tô Nhụy đồng thời ngẩn ngơ, ai cũng chưa nghĩ đến Hàng Thanh sẽ như vậy dứt khoát lưu loát mà báo nguy. Mộc Trạch trước hết phản ứng lại đây, hắn càng vì dùng sức mà bắt được Hàng Thanh: "Ta sẽ không tha ngươi đi, ta hiện tại là có thể đem ngươi đổi đến mặt khác địa phương, ai cũng tìm không thấy địa phương."
Hàng Thanh há mồm vừa định nói chuyện, lại "Phụt" phun điểm nhi chất lỏng ra tới.
Ta kích động đến độ phun nước miếng?
Hàng Thanh tập trung nhìn vào, mới phát hiện chính mình phun chính là huyết.
Sớm nói nếu đổi thành nguyên thân, khẳng định bị tức giận đến hộc máu, kết quả thân thể này thật đúng là hộc máu. Hàng Thanh không có gì quá lớn cảm giác, hắn mím môi, liền cảm thấy mùi máu tươi nhi làm người muốn buồn nôn. Hàng Thanh giơ tay lau miệng. Chờ hắn nâng lên ánh mắt thời điểm, lại phát hiện Mộc Trạch ánh mắt hơi hơi dại ra mà nhìn hắn, Mộc Trạch run rẩy giơ lên tay, giúp Hàng Thanh xoa xoa khóe miệng......
"Học trưởng!" Tô Nhụy thất thanh kêu lên.
Mộc Trạch cổ họng giật giật, gian nan mà gọi ra Hàng Thanh tên: "Hàng Thanh...... Thực xin lỗi, ta......"
Đúng lúc này, cảnh sát phá cửa mà vào, phía sau còn theo một đoàn nghe tin lập tức hành động truyền thông.
Mộc Trạch còn chặt chẽ bắt lấy Hàng Thanh, không nhúc nhích, như là ở nơi đó hóa thành một tòa pho tượng dường như, hắn tư thái không thể nghi ngờ là chứng thực hắn bắt cóc Hàng Thanh sự. Chỉ là chờ cảnh sát nhóm thấy rõ người này là bản địa tiếng tăm lừng lẫy mộc không bao lâu, chần chờ một cái chớp mắt. Nhưng các phóng viên ngay sau đó xông tới, cảnh sát nhóm cũng chỉ có thể khẽ cắn môi, trước đem người bắt giữ xong việc.
Còng tay "Ca" một tiếng thượng Mộc Trạch thủ đoạn.
Hàng Thanh bẻ ra hắn ngón tay.
Mộc Trạch yên lặng nhìn hắn, biểu tình cực kỳ bi ai, bờ môi của hắn giật giật, nói không ra lời.
Cảnh sát nhóm lôi kéo hắn đi ra ngoài, các phóng viên điên cuồng mà vỗ ảnh chụp, rất giống là ở chụp cái gì nổi danh siêu sao giống nhau, sợ bỏ lỡ nửa cái màn ảnh. Mộc Trạch căn bản cũng không thèm nhìn tới bọn họ, hắn trước sau đều chặt chẽ nhìn chằm chằm Hàng Thanh, thẳng đến hai mắt che kín tơ máu...... Thẳng đến bị cảnh sát hoàn toàn mang theo đi ra ngoài.
Các phóng viên cũng không dám đem Mộc Trạch ảnh chụp chụp quá nhiều, vì thế bọn họ liền tễ tới rồi Hàng Thanh trước mặt.
Bọn họ mồm năm miệng mười hỏi: "Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Hàng Thanh, không phải nói ngươi bị Cố Hành Đoan bắt cóc sao? Lại như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này? Vì cái gì muốn báo nguy?" "Rốt cuộc là ai bắt cóc ngươi?" "Là mộc thiếu bắt cóc ngươi sao?"
Hàng Thanh hơi hơi rũ xuống đôi mắt, hắn xoa xoa khóe miệng tơ máu, sửa sang lại nếp uốn cổ tay áo.
Tất cả mọi người không tự giác mà ngừng lại rồi hô hấp, lại không ai mồm năm miệng mười mà cướp mở miệng.
Bọn họ đều yên lặng mà nhìn trước mắt cái này tuấn mỹ đến không giống phàm nhân thanh niên, đột nhiên có loại không đành lòng mở miệng ảo giác xuất hiện.
Lúc này Hàng Thanh mới chậm rãi mở miệng: "Các ngươi nhìn đến chính là cái dạng gì, đó chính là cái dạng gì." Nói xong, Hàng Thanh lại "Phụt" phun một búng máu ra tới, trước bắn đối diện nữ phóng viên vẻ mặt, nữ phóng viên ngẩn người, ngay sau đó sợ tới mức kêu to lên. Mọi người trong lòng đồng thời một nắm. Tô Nhụy khóc lóc đi lên tới ôm lấy Hàng Thanh, một bên gian nan mà bát đánh cấp cứu điện thoại.
Chờ bác sĩ gần nhất, Hàng Thanh liền đặc biệt sảng khoái mà hôn mê.
Cái này khó bề phân biệt bắt cóc án thực mau nhấc lên sóng to gió lớn, đồng thời lọt vào khiển trách còn có cùng ngày tiến đến phỏng vấn, không màng Hàng Thanh thân thể phóng viên. Cùng ngày bị phun vẻ mặt huyết nữ phóng viên, đi đầu ở trên mạng xin lỗi, rồi sau đó còn tỏ vẻ chính mình cũng tâm hệ Hàng Thanh, ở cùng Hàng Thanh ngắn ngủn tiếp xúc trung, chính mình cũng trở thành hắn fan...... Lời này còn bị người phun là ở lăng xê.
Mặc kệ trên mạng sảo thành cái dạng gì, Hàng Thanh nằm ở phòng bệnh, chỉ cảm thấy rốt cuộc an tĩnh.
Chỉ là Mộc Trạch bị đưa vào cục cảnh sát không lâu, Cố Hành Đoan liền ra tới.
Lấy Cố Hành Đoan bản lĩnh, vốn dĩ cũng không có gì người có thể lưu lại hắn. Hắn đi vào phòng bệnh, liếc mắt một cái thấy canh giữ ở Hàng Thanh bên người Tô Nhụy, Cố Hành Đoan đuôi lông mày chọn chọn, nhưng thật ra ngoài dự đoán mà không có phát tác. Hắn chậm rãi đi tới Hàng Thanh bên người.
Tô Nhụy cả kinh kêu lên: "Là ngươi! Ngươi chính là cái kia bắt cóc học trưởng người...... Ngươi...... Ngươi còn dám tới?"
"Sửa đúng một chút, bắt cóc người là Mộc Trạch, không phải ta." Cố Hành Đoan nhàn nhạt nói xong, ngay sau đó hơi hơi cúi người, tay chống ở giường bệnh bên cạnh, cơ hồ sắp dán đến Hàng Thanh trên mặt đi: "Ngươi cấp Đường Giang gọi điện thoại sao?"
"Không có, như thế nào?" Hàng Thanh lãnh đạm địa đạo.
Cố Hành Đoan móc ra di động, bát thông dãy số, sau đó phóng tới Hàng Thanh bên tai. Bên trong thực mau truyền ra Đường Giang thanh âm: "Tiểu hàng a, ngươi không sao chứ? Ta đều thấy tin tức, ngươi đừng lo lắng, ngươi hảo hảo tĩnh dưỡng mấy ngày, sau đó trở lại trong đội tới. Quá mấy ngày còn có thi đấu chờ ngươi."
Hàng Thanh giật mình, cư nhiên...... Không hề có chịu ảnh hưởng sao?
Thực rõ ràng, đây là vai ác bút tích.
Nhưng là vai ác không nên là kiên trì quán triệt thô bạo tàn nhẫn thủ đoạn sao?
"Thực kinh ngạc?" Cố Hành Đoan bám vào hắn bên tai: "Mộc Trạch nhắc nhở ta, không thể giống hắn như vậy xuẩn. Hàng Thanh, ngươi yên tâm, lần này ta sẽ không đóng lại ngươi, ta sẽ đưa ngươi đi vào bể bơi, đi lên thưởng đài......"
Hàng Thanh càng kinh ngạc.
Lấy vai ác gần như biến thái chiếm hữu dục, sẽ bỏ được?
Cố Hành Đoan như là xem thấu hắn trong lòng suy nghĩ giống nhau, thấp thấp nói: "Ta đương nhiên là luyến tiếc, nhưng là...... Suy nghĩ một chút, nếu ngươi đứng ở thế giới đỉnh, vạn người truy phủng, ái mộ...... Nhưng ngươi lại độc thuộc một mình ta. Như vậy tư vị nhi, cũng không tồi."
Nga...... Quả nhiên vẫn là cái biến thái. Hàng Thanh mặt vô biểu tình mà tưởng.
Tô Nhụy ước chừng là khí ngốc, hảo sau một lúc lâu mới tìm về chính mình thanh âm: "...... Học trưởng, ngươi, ngươi cùng hắn, ngươi cùng hắn là cái gì quan hệ?"
Cố Hành Đoan một ngụm cắt đứt: "Người theo đuổi cùng bị người theo đuổi quan hệ."
Tô Nhụy sắc mặt trắng bạch: "Các ngươi đều là nam......"
Ngoài phòng bệnh, tới muộn một bước Ngụy Quang bóp chặt phòng bệnh trên cửa bắt tay, hắn nhìn về phía trên giường bệnh Hàng Thanh, lại nhìn nhìn một bên Cố Hành Đoan. Cố Hành Đoan hình như có sở giác, hồi qua đầu, Ngụy Quang bị hoảng sợ, hốt hoảng xoay người......
Ngụy Quang bước chân càng chạy càng nhanh, hộ sĩ không cẩn thận cùng đụng vào hắn.
"Ai ngươi......" Hộ sĩ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại ở tiếp xúc đến đối phương ánh mắt thời điểm, sợ tới mức đem lời nói đều nuốt trở về. Người nam nhân này ánh mắt, như thế nào như vậy đáng sợ a?
Cái thứ nhất vai ác ( 16 )
Nam chủ non nớt thủ đoạn, rốt cuộc không có thể khiêng đến quá vai ác đanh đá chua ngoa thủ đoạn. Cố Hành Đoan thành công từ cục cảnh sát ra tới, Mộc Trạch lại bị vững chắc mà khấu ở trại tạm giam, Mộc gia người ai đi đều không hảo sử, cục cảnh sát đối ngoại chỉ có một lý do thoái thác: Đề cập công chúng nhân vật, đề cập quốc gia hình tượng, đề cập toàn dân dư luận...... Chuyện này quá trọng đại, ta không thể tùy tiện làm chủ.
Mà lúc này, Hàng Thanh lại rất vinh hạnh mà được đến phía trước vị kia bị thương tiền bối đề cử, vinh hạnh đạt được đi ra biên giới đương thay thế bổ sung cơ hội.
Mộc Trạch ngồi xổm trại tạm giam, ánh mắt xuyên thấu qua hàng rào, vừa lúc có thể thoáng nhìn cách đó không xa TV thượng, to như vậy sân thi đấu bên trong, mọi người tiếng hoan hô thay nhau nổi lên, cùng với âm nhạc vang lên, thanh niên bước thon dài hai chân đi tới bể bơi biên. Hắn mang hảo vịnh mũ cùng kính bơi, ném ra trên người áo khoác, lộ ra đường cong hoàn mỹ vòng eo, cùng gầy nhưng rắn chắc gợi cảm cơ bụng......
Mộc Trạch yên lặng nhìn chằm chằm màn hình, nhìn không chớp mắt.
Mộc gia người đi vào tới thời điểm, thấy liền đúng là như vậy một màn, Mộc gia người nhất thời nổi trận lôi đình, cao giọng mắng: "Không điểm tiền đồ! Kia hồ ly tinh liền như vậy đẹp sao? Hắn đem ngươi hại vào cục cảnh sát, ngươi còn một lòng nghĩ hắn?"
Mộc Trạch yên lặng rũ xuống ánh mắt: "...... Là ta thiếu chút nữa hại hắn. Nếu hắn có thể hảo hảo, liền không còn gì tốt hơn."
Mộc gia người tức khắc càng vì khó thở, ở sau lưng chỉ vào Hàng Thanh thoá mạ một hồi, thẳng hận không thể vọt vào trong TV, đem Hàng Thanh sinh xé mới hảo.
......
Hàng Thanh làm mấy cái nhiệt thân tư thế, sau đó nhịn không được "Xì" đánh cái hắt xì ra tới. Trên mặt nước lạnh lẽo ập vào trước mặt, làm Hàng Thanh hơi hơi có chút run rẩy. Bất quá đó là hưng phấn.
Có lẽ thật là đi rồi vận, hắn lại một lần từ thay thế bổ sung biến thành tham dự chính thức vận động viên. Hàng Thanh đương nhiên sẽ không sai quá cơ hội như vậy...... Thế nguyên thân lưu lại một làm người vĩnh viễn khó có thể quên mất huy hoàng, cũng coi như là chính mình mượn hắn thân thể lâu như vậy hoàn lại.
Hàng Thanh nhảy vào trong nước......
Người giải thích nhóm kịch liệt mà kêu: "...... Hàng Thanh cắn chặt phía trước tuyển thủ, bọn họ chênh lệch ở thu nhỏ lại, ở thu nhỏ lại...... Nhanh, nhanh...... Đệ nhất tuyển thủ thoát lực! Hàng Thanh đuổi theo đi! Trời ạ, hắn đuổi theo đi! Hắn xoay chuyển toàn bộ thế cục!"
Đây là Hàng Thanh du đến nhất vui sướng một lần, hắn tận tình mà hưởng thụ hai bên khán đài người xem tiếng thét chói tai, tiếng ca ngợi...... Hưởng thụ những cái đó cực nóng ánh mắt đầu ở chính mình trên người...... Hắn đáy lòng dâng lên cực kỳ mãnh liệt sung sướng cảm, có lẽ trong đó liền hỗn loạn thuộc về nguyên thân tình cảm.
Không có gì so này càng có thể ở Hàng phụ trước mặt dương mi thổ khí......
Hàng Thanh cơ hồ không rảnh đi cố khác tuyển thủ bơi tới nơi nào.
Mà lúc này người giải thích lại một lần phát ra nhiệt tình: "Thoát lực, nhị số 3 đều dần dần chậm lại...... Các ngươi thấy sao! Hàng Thanh cư nhiên còn duy trì kia biến thái tốc độ! Hắn là hình người máy móc sao! Hắn tư thế vẫn là như vậy tuyệt đẹp, động tác một chút không có biến hình...... Xinh đẹp! A a a a a!......"
Cùng với người giải thích thình lình xảy ra một trận hoan hô —— Hàng Thanh tay xúc vách tường.
Chung điểm.
1500 mễ đường bơi biến thành hắn lên ngôi thảm đỏ.
Sân thi đấu bên trong, vô số tiếng hoan hô theo sát vang lên.
Tiền nhiệm tuyển thủ đã cầm bốn năm quán quân, ở thứ năm năm hắn lại tao ngộ thương bệnh, tất cả mọi người cho rằng Trung Hoa vô pháp lại tiếp tục năm liền quan thần thoại...... Mà giờ khắc này, cái này thần thoại thông qua cái này tuổi trẻ gương mặt thực hiện.
Kia một khắc, sân thi đấu vang lên đều là Hàng Thanh tên.
Cố Hành Đoan mặt vô biểu tình mà từ vị trí thượng đứng lên. Khán đài thượng những người khác cũng đều đứng lên điên cuồng mà múa may trong tay quốc kỳ, không ai chú ý tới hắn. Trợ lý thấy thế, nhỏ giọng hỏi: "Lão bản không cao hứng sao?"
Cố Hành Đoan mặt vô biểu tình trên mặt đột nhiên tràn ra một cái tươi cười: "Cao hứng, đương nhiên cao hứng."
Cố Hành Đoan nói xong liền lập tức ngồi trở về.
Trợ lý liếc liếc mắt một cái lão bản phương hướng, kinh ngạc phát hiện...... Ân??? Lão bản hạ thân thế nhưng cố lấy tới? Như vậy cũng có thể...... Động dục? Trợ lý lại đem ánh mắt quay lại đến bể bơi phương hướng —— Hàng Thanh lưu loát mà cởi vịnh mũ, hất hất đầu phát, hơi hơi ướt nhẹp đầu tóc dính ở hắn kia trương xinh đẹp khuôn mặt thượng.
Trợ lý không tự giác mà nuốt nước miếng, căn bản không dám đi xuống xem...... Giống như, giống như có thể lý giải lão bản cảm thụ.
"Đi thôi." Cố Hành Đoan đứng lên nói.
Trợ lý hướng hắn giữa hai chân liếc liếc, vội đuổi kịp lão bản.
Hàng Thanh đứng ở đài lãnh thưởng thượng, không tự giác mà duỗi tay sờ sờ trước ngực kim bài. Hắn không biết chính mình một màn này bị người chụp xuống dưới, hơn nữa từ đây ở trên mạng lưu truyền rộng rãi, đều nói hắn sờ kim bài động tác thật sự quá mức ngốc manh, hoàn toàn thoát ly cao lãnh hình tượng, làm người nhịn không được muốn ôm một cái hắn......
Lãnh xong huy chương, Hàng Thanh về tới trong đội. Bởi vì có hệ thống bàn tay vàng thêm vào, Hàng Thanh đối với du hoàn toàn trình trừ bỏ sảng liền không có khác cảm thụ. Cho nên hắn cũng không phải phá lệ kích động, cùng các đồng đội đơn giản ôm một phen sau, ở bọn họ kinh ngạc cảm thán thưởng thức trong ánh mắt đi đến phòng thay quần áo.
Sau lưng còn có người ở nhỏ giọng nghị luận: "Tuổi còn trẻ lại như vậy gợn sóng bất kinh, lợi hại a......" "Đúng vậy như vậy tuổi trẻ là có thể đoạt giải, về sau chẳng phải là quang minh đường bằng phẳng sao?" "Hàng Thanh là có thật bản lĩnh a, so trước kia cái kia Lưu Hào hảo không biết nhiều ít lần, cũng không biết hiện tại Lưu Hào vả mặt không vả mặt?"
Hàng Thanh đi được xa, những cái đó thanh âm cũng liền nghe không thấy.
Hắn mở ra phòng thay quần áo thuộc về chính mình ngăn tủ, bên trong một bó hoa kẹp theo tin rớt ra tới. Hàng Thanh trên mặt biểu tình đổi đổi. Lúc này nếu là còn đoán không ra đây là ai đưa, hắn chính là cái ngốc tử.
Chỉ có Cố Hành Đoan ở hiện trường, trừ bỏ hắn, không có khả năng lại có những người khác!
Quả nhiên là biến thái tác phong! Hàng Thanh khẽ cười một tiếng, nhéo lên lá thư kia, phá lệ mà mở ra tới.
Mặt trên viết không phải cái gì thơ tình, mà là ngắn gọn một hàng tự. Ta ở St. Phil khách sạn 809 chờ ngươi.
Hàng Thanh đem tin xé nát, nhét trở lại trong ngăn tủ, mà kia phủng hoa...... Hắn còn lại là chờ đổi hảo quần áo sau, ôm ở trong lòng ngực. Hàng Thanh cùng Đường Giang thỉnh giả, thực mau ra sân thi đấu. Hắn kêu chiếc xe, hướng St. Phil khách sạn đi qua.
809?
Hàng Thanh đứng ở phòng ngoại, ngửa đầu xác nhận một chút biển số nhà hào, sau đó ấn vang lên chuông cửa. Môn thực mau liền mở ra, Hàng Thanh giơ tay liền đem trong tay bó hoa ấn tới rồi đối phương trên mặt: "Hoa tất cả đều là ngươi đưa?" Ngay sau đó mắng một câu: "Biến thái."
Đối phương vươn tay, một phen ôm lấy Hàng Thanh eo, thật mạnh đem hắn ấn tới rồi trên tường.
Trên lưng tê rần, Hàng Thanh nhăn lại mi mắng: "Cố Hành Đoan ngươi điên rồi?"
Đối phương xoá sạch bó hoa, một tay bưng kín hắn miệng mũi, một cổ □□ hương vị đánh úp lại,
Trong nhà mờ nhạt ái muội ánh đèn lay động, Hàng Thanh âm nhạc thấy rõ đối phương mặt.
"Ngụy Quang?"
Ngụy Quang tựa hồ ở ánh đèn hạ mỉm cười một chút.
Ai thao...... Ta này thật là đem nữ chủ tuyến thể nghiệm cái biến a!
Hàng Thanh ý thức dần dần tan rã, khó chịu mà hôn mê bất tỉnh.
·
Cố Hành Đoan đứng ở phòng thay quần áo, nhéo xé nát trang giấy, trên mặt khói mù chi sắc dày đặc, "Thế nhưng có người dám học ta......"
Trợ lý nhịn không được nói thầm, ai học ngài này vườn trẻ thủ đoạn, mỗi ngày hướng người trong ngăn tủ tắc thơ tình a!
Cái thứ nhất vai ác ( 17 )
Hết sức có tình thú tơ hồng ở trắng nõn như ngọc trên cổ tay đánh cái kết, còn có xinh đẹp mắt cá chân chỗ đồng dạng đánh cái kết. Hàng Thanh tỉnh lại sau, nhìn chính mình này phó có thể so với a/v□□ buộc chặt tư thế, lâm vào một mảnh trầm tư trung.
Hắn này không chỉ có đi rồi nữ chủ tuyến, còn thành công làm pháo hôi càng thêm biến thái a.
Hàng Thanh tả hữu đánh giá một vòng nhi, trong phòng ánh đèn ái muội, cực kỳ giống tình thú khách sạn bài trí. Phòng tắm môn đột nhiên khai, Ngụy Quang từ bên trong đi ra.
Tuy rằng đã sớm biết là Ngụy Quang, Hàng Thanh trên mặt vẫn là giả bộ khiếp sợ cùng phẫn nộ chi sắc: "Như thế nào sẽ là ngươi? Ngụy Quang, ngươi muốn làm gì?"
Ngụy Quang trên mặt biểu tình rất quái dị, như là phức tạp, như là không mang.
Hắn kéo qua ghế dựa ở Hàng Thanh trước mặt ngồi xuống, thấp giọng nói: "Ngươi không phải thích ta sao?"
Hàng Thanh nao nao,...... Cảm tình đây là chính hắn liêu ra họa tới?
Thấy Hàng Thanh không nói lời nào, Ngụy Quang trên mặt biểu tình có biến hóa, hắn đáy mắt xuất hiện phẫn hận cùng lửa giận: "Vì cái gì không nói lời nào? Hiện tại không thích ta? Cố tiên sinh, họ mộc, cái kia tiểu cô nương...... Ngươi thích ai?"
Hàng Thanh hơi hơi nhíu mày, hắn thực không thích Ngụy Quang như vậy hỏi chuyện phương thức, cùng thẩm vấn không có gì khác nhau.
Ngụy Quang đem vẻ mặt của hắn giải đọc vì cam chịu, hắn kích động mà đứng lên, trên cổ gân xanh hơi đột, bởi vì dùng sức quá mãnh còn ném đi dưới thân ghế dựa: "Xem ra ta nói đúng. Ta đi Cố tiên sinh chỗ ở tìm ngươi, cũng là ta tự mình đa tình phải không?"
Hàng Thanh cũng thực tuyệt vọng a, hắn nguyên bản tuyển định Ngụy Quang, một là bởi vì người này là Cố Hành Đoan trung thực tiểu chân chó, nhị là bởi vì nguyên cốt truyện cái này pháo hôi cũng không phải cái gì thứ tốt. Nhưng Hàng Thanh như thế nào cũng không nghĩ tới, Ngụy Quang một liêu liền động, còn trực tiếp gây thành cái này cục diện —— nữ chủ tuyến bị giảo đến rối tinh rối mù, chính hắn cũng đáp đi vào.
Liền ở Hàng Thanh há miệng thở dốc đang muốn nói chuyện thời điểm, hắn trong đầu đột nhiên vang lên hệ thống nhắc nhở âm: Vai ác hảo cảm độ gia tăng 15 điểm.
Hàng Thanh thiếu chút nữa cả người đều bắn lên.
Bẻ bẻ ngón tay tính toán...... Thêm lên tổng cộng đã có 9 5 giờ a! Liền kém cuối cùng 5 giờ, hắn là có thể viên mãn công lược vai ác! Bất quá tới rồi lúc này, Hàng Thanh đều tưởng không rõ, này đó hảo cảm độ đến tột cùng là như thế nào trướng lên. Hy vọng không phải là hệ thống trục trặc......
Nghĩ đến rốt cuộc có thể thoát ly cái này bốc mùi gay thế giới, Hàng Thanh tâm tình lập tức liền sung sướng lên, chẳng sợ chính mình bị trói đến cùng cái bánh chưng dường như, cũng nửa điểm bất giác nan kham.
Hàng Thanh hơi hơi rũ phía dưới.
Một màn này dừng ở Ngụy Quang trong mắt, liền càng có vẻ kháng cự.
Ngụy Quang trong đầu vô số lần loé sáng lại quá cùng Hàng Thanh tiếp xúc khi đủ loại hình ảnh...... Hắn tiến vào đến lâu đài cổ, mở cửa kia trong nháy mắt, Hàng Thanh đối hắn lộ ra cái kia mỉm cười đều là giả sao? Á Vận Hội thời điểm, Hàng Thanh chủ động đi đến hắn bên người ngồi xuống, hướng hắn cười sáng lạn, còn sờ qua hắn bình nước, kia một màn cũng là giả sao?
Ngụy Quang ánh mắt màu đỏ tươi, gắt gao mà nhìn thẳng Hàng Thanh: "Ta không thể so Cố tiên sinh, càng so ra kém cái kia họ mộc......"
Hàng Thanh lúc này mới từ suy nghĩ trung rút ra ra tới, hắn ngẩng đầu nhìn hướng về phía Ngụy Quang.
Cho nên đâu?
"Nhưng ta không nghĩ bất luận kẻ nào được đến ngươi." Ngụy Quang liếm liếm môi, trên mặt bắt đầu triển lộ ra bệnh trạng điên cuồng chi sắc.
Hàng Thanh không tự giác mà cuộn lại cuộn ngón tay, tim đập đều đi theo nhanh lên...... Pháo hôi như vậy phát rồ? Đây là muốn xuống tay giết hắn? Cái gì không chiếm được ngươi liền hủy ngươi, này không nên là vai ác phong cách hành sự sao?
Ngụy Quang tay đáp thượng Hàng Thanh cổ: "Ngươi ở sợ hãi?"
Ta đương nhiên sợ.
Hàng Thanh rũ xuống ánh mắt.
Đặc biệt chết quá một lần hắn, kỳ thật càng sợ hãi tử vong. Đương nhiên, nếu là ở hoàn thành công lược nhiệm vụ dưới tình huống đi chịu chết, hắn còn cảm thấy có lời. Nếu mắt thấy mau đến 100 điểm, hắn lại chết ở chỗ này...... Kia cũng quá không có lời.
Ngụy Quang ngón tay ở hắn trên cổ hoạt động vài hạ, đột nhiên lại yên lặng đi xuống. Hắn vội vàng thu hồi tay, xoay người bước đi đi ra ngoài.
Hàng Thanh bị làm cho không hiểu ra sao.
Ngụy Quang đi ra ngoài sau, vững chắc mà chống lại ván cửa, hắn cầm chặt nắm tay, trên trán tràn đầy mồ hôi lạnh. Hắn như thế nào hạ thủ được? Ngụy Quang hiện tại trong đầu đều vẫn là lần đầu tiên thấy Hàng Thanh thời điểm, hắn cực kỳ chán ghét cái này đoạt đi Cố tiên sinh chú ý người, lúc ấy Hàng Thanh thần sắc lãnh đạm, không có đem hắn xem ở trong mắt. Đó là hắn lần đầu tiên thấy Hàng Thanh nhảy cầu. Dáng người tuyệt đẹp...... Lúc ấy hắn liền xem đến vào mê, chỉ là khi đó hắn nửa điểm cũng không chịu thừa nhận. Chờ Hàng Thanh từ trong nước lên, hắn chẳng thể nghĩ tới Hàng Thanh sẽ đi đến hắn bên người, như vậy thong thả ung dung mà trừu đi hắn trên người khăn lông, sau đó bọc tới rồi chính mình trên người.
Kia nháy mắt, làm Ngụy Quang hoảng hốt có da thịt tương dán ảo giác.
Có lẽ lúc ấy, ta liền đối hắn có cảm giác.
Ngụy Quang nặng nề mà thở dốc một tiếng.
Hắn gian nan mà nắm chặt ngón tay.
......
Lúc sau cả ngày, Ngụy Quang đều không có xuất hiện. Liền ở Hàng Thanh cho rằng hắn muốn đem chính mình sống sờ sờ đói chết thời điểm, cửa mở. Hàng Thanh mặt vô biểu tình mà quay đầu nhìn qua đi, Ngụy Quang dẫn theo đồ ăn đi đến. Ngụy Quang vạch trần Hàng Thanh tay chân thượng tơ hồng, bởi vì trói đến lâu rồi chút, mặt trên còn lưu có rõ ràng vệt đỏ. Ngụy Quang ánh mắt lóe lóe, hắn không tự giác mà giơ tay vuốt ve hai hạ Hàng Thanh trên tay vệt đỏ, sau đó mới mở ra đồ ăn, thấp giọng nói: "Ta uy ngươi."
Hàng Thanh không có cự tuyệt, hắn thật sự là đói đến tàn nhẫn.
Chỉ là không ăn thượng mấy khẩu, Ngụy Quang điện thoại tựa hồ vang lên. Ngụy Quang móc di động ra nhìn thoáng qua, sắc mặt thực mau trầm xuống dưới. Nhưng hắn không có vội vã tiếp, mà là trước lại đem Hàng Thanh trói trở về, lúc này mới nhéo di động đi ra ngoài.
Hàng Thanh:......
Ngươi nhưng thật ra trước cho ta uy xong a!
Mới ăn một lát Hàng Thanh, cảm thấy dạ dày đói khát cảm ngược lại càng thêm rõ ràng.
Hàng Thanh lắc lắc phiếm vựng đầu, chỉ có thể mị thượng mắt hơi làm nghỉ ngơi.
Chỉ là này nhíu lại mắt, liền lại không thấy Ngụy Quang đã trở lại. Hàng Thanh cân nhắc, rất có thể là Cố Hành Đoan ở tìm hắn. Lấy vai ác biến thái trình độ, khẳng định là hận không thể thời khắc nhìn chằm chằm hắn. Sở dĩ nhìn chằm chằm xóa, hẳn là cũng là lúc ấy Cố Hành Đoan vì tới tìm hắn, ai biết vừa vặn cùng hắn bỏ qua. Cố Hành Đoan không thấy được người khác về sau, khẳng định sẽ mọi nơi tìm hắn, liền nam chủ đều chơi bất quá vai ác, càng đừng nói Ngụy Quang, hiện tại Ngụy Quang khẳng định là nóng nảy.
Tưởng tượng đến nơi đây, Hàng Thanh cũng liền không cảm thấy nóng nảy.
Chính là đói đến hoảng......
Nếu ai lúc này cho ta uy cái cơm, ta có thể lấy thân báo đáp a!!!
Hàng Thanh liếm liếm môi, nằm ngửa đi xuống.
Đúng lúc này, môn bị người một chân đá văng ra. Hàng Thanh kinh ngạc nhảy dựng, vội ngồi dậy, một chân còn đem cháo cấp đá phiên. Kia nháy mắt, Hàng Thanh tâm đều ở lấy máu. Bất quá chờ phát hiện vào cửa tới là Cố Hành Đoan về sau, Hàng Thanh cũng không rảnh lo đi ai điếu cháo.
"Là ngươi......" Hàng Thanh nhàn nhạt địa đạo.
Cố Hành Đoan thoáng nhìn hắn trắng bệch sắc mặt, cũng không màng Hàng Thanh lãnh đạm, bước nhanh đi lên đi, ngồi xổm xuống thân giải khai Hàng Thanh trên tay dây thừng.
Hàng Thanh trong lúc vô tình ngẩng đầu lên, vừa lúc đâm tiến Cố Hành Đoan đôi mắt, hắn đôi mắt tựa hồ trang lo lắng nôn nóng cùng nhàn nhạt sủng nịch. Hàng Thanh xem đến líu lưỡi, vai ác cảm xúc là cái mê a......
Cố Hành Đoan cũng chú ý tới Hàng Thanh trên cổ tay vệt đỏ, bất quá hắn chỉ ngắn ngủi mà vuốt ve một chút, liền không lại làm dừng lại. Chờ dây thừng đều cởi bỏ về sau, Cố Hành Đoan liền đem Hàng Thanh chặn ngang ôm lên. Hàng Thanh lưu luyến mà nhìn thoáng qua trên mặt đất đánh nghiêng cháo, trầm giọng hỏi: "Phía trước đưa hoa truyền tin người đều là ngươi?"
"Là ta."
Thật đúng là hắn?! Vai ác còn sẽ như vậy ngây thơ? Còn viết thơ tình? Hàng Thanh tổng cảm thấy vai ác này, cùng hắn từ cốt truyện sở hiểu biết đến rất có không giống nhau.
Cố Hành Đoan hai tay phá lệ hữu lực, Hàng Thanh dựa vào hắn trong lòng ngực run đều không run một chút, vững vàng cực kỳ.
Chờ đi ra về sau, Hàng Thanh mới phát hiện, đây là ở 809 mặt trên một tầng lâu. Ngụy Quang vẫn luôn không dẫn hắn rời đi khách sạn.
"Ta hướng ngươi trong ngăn tủ tắc quá như vậy nhiều lần đồ vật, ngươi liền phân không ra ta cùng Ngụy Quang?" Cố Hành Đoan thanh âm chợt ở bên tai vang lên, Hàng Thanh cảm thấy bên trong thậm chí còn mang theo điểm nhi âm u hương vị.
"Có cái gì khác nhau sao?" Hàng Thanh vô tội hỏi lại.
"Ngươi không mở ra ta tin xem qua?" Cố Hành Đoan lập tức liền phản ứng lại đây.
"Ta cho rằng ngươi biết chúng nó mỗi lần đều vào thùng rác......"
Cố Hành Đoan ôm Hàng Thanh tay nắm thật chặt, Hàng Thanh nhịn không được "Tê" một tiếng, Cố Hành Đoan nhưng thật ra lập tức liền tùng buông tay kính nhi, đồng thời còn hơi hơi cúi đầu hôn một chút Hàng Thanh chóp mũi: "Đau không?"
Hàng Thanh đáy lòng có chút ngạc nhiên.
Vai ác là thật đổi tính? Không rải hỏa?
"Nếu ngươi mở ra tới xem, liền sẽ biết chúng nó hoàn toàn không giống nhau." Cố Hành Đoan trầm giọng nói, còn hơi có chút nghiến răng nghiến lợi hương vị.
"Nga......"
Cố Hành Đoan bất đắc dĩ mà nhìn thoáng qua Hàng Thanh.
Đoàn người thực mau vào thang máy.
Kia hạng nhất Ngụy Quang phát giác đến chính mình bị chơi về sau, lại trở lại khách sạn trung, cũng chỉ gặp được rỗng tuếch phòng. Hắn nhìn trên mặt đất một mảnh hỗn độn, lẩm bẩm nói: "Cố tiên sinh, Cố tiên sinh......" Cố Hành Đoan thủ đoạn, hắn lần đầu mới lãnh hội đến.
Hắn mang đi Hàng Thanh sẽ làm cái gì?
Ngụy Quang dùng sức nhắm mắt.
Giống lần trước giống nhau sao?
Cứ như vậy nhẹ nhàng bâng quơ mà tiếp đi Hàng Thanh, không cần tốn nhiều sức mà có được Hàng Thanh. Hắn có thể bá đạo mà chặn mọi người cùng Hàng Thanh liên hệ.
Mà chính mình chỉ có thể nghe thấy di động ống nghe kia một đầu truyền ra bị thô bạo cắt đứt sau đô đô dư âm......
Ngụy Quang sắc mặt đột nhiên âm trầm xuống dưới, hắn xoay người bước đi đi ra ngoài. Hắn một đường đi xuống lầu, bay nhanh mà từ gara khai ra chính mình xe. Ngụy Quang mở cửa xe ngồi vào đi, mặt vô biểu tình mà dẫm hạ chân ga.
Này đầu Hàng Thanh cũng đã lên xe.
Cố Hành Đoan ý vị không rõ mà hừ cười một tiếng: "Tơ hồng rất đẹp......"
Hàng Thanh suy yếu mà tựa lưng vào ghế ngồi, không phản ứng hắn: "Có ăn sao?"
Cố Hành Đoan trợ lý run rẩy mà từ trong lòng ngực móc ra chocolate, căn bản không dám nhiều xem liền vội đưa cho Hàng Thanh, Hàng Thanh mở ra đóng gói ăn ngấu nghiến mà ăn đi xuống.
Xa xôi một khác đầu, Mộc Trạch vừa mới từ cục cảnh sát bị thả ra.
Hàng Thanh thuận miệng hỏi một câu: "Hôm nay mấy hào?" Hắn cũng không biết bị quan đã bao lâu.
"Hai mươi tám."
"Ba tháng hai mươi tám?"
"Là."
Hàng Thanh liếm liếm môi. Cốt truyện thật đúng là toàn huỷ hoại a. Ba tháng hai mươi tám, còn không phải là Cố Hành Đoan phát rồ muốn làm chết nam nữ chủ nhật tử sao?
Cốt truyện là viết như thế nào tới ——
Một chiếc bay nhanh mà đến màu đen xe hơi, đấu đá lung tung mà cùng Mộc Trạch kia lượng Rolls-Royce đụng phải cùng nhau......
"Phanh ——"
Hàng Thanh trong tay nửa khối chocolate bay đi ra ngoài, một cổ thật lớn lực đánh vào đánh úp lại, cơ hồ đem chỉnh chiếc xe đều ném đi đi ra ngoài. Hàng Thanh cơ hồ không kịp tự hỏi, càng muốn không đứng dậy cái gì chó má cốt truyện.
...... Nga mẹ nó, như thế nào bị đâm biến thành hắn cùng vai ác?
Cái thứ nhất vai ác ( xong )
Kia nháy mắt, Hàng Thanh phảng phất về tới đời trước tử vong thời điểm, tuyệt vọng giống như thủy triều giống nhau dũng đi lên. Lại muốn chết một lần sao......?
"Thình thịch ——"
Quốc lộ hai bên chính là biển rộng, xe hơi vượt qua lan can lăn đi xuống.
Hàng Thanh chợt tỉnh táo lại, vội vàng cùng Cố Hành Đoan đồng thời gõ nát cửa sổ xe pha lê, bay nhanh mà bơi đi ra ngoài, tài xế cùng trợ lý cũng học theo, đi theo bơi ra tới.
Hàng Thanh thở dài nhẹ nhõm một hơi.
May mắn là rơi xuống nước......
Nói cách khác, chỉ sợ bọn họ tánh mạng tất cả đều phải công đạo ở chỗ này.
Nơi này không có người so Hàng Thanh càng thông biết bơi, Hàng Thanh linh hoạt mà thoát khỏi chiếc xe kia, tài xế cùng trợ lý động tác cũng không chậm, vai ác......
Hàng Thanh dừng một chút, một lần nữa lẻn vào đến trong nước, hắn hơi hơi nheo lại mắt, đáy nước thâm trầm nhan sắc cho hắn tạo thành thật lớn áp lực tâm lý. Nhưng hắn còn không thể lập tức du đi ra ngoài......
Cố Hành Đoan đâu?
Cố Hành Đoan vì cái gì không có đi theo bơi lội?
Hàng Thanh phản thân trở về xe phương hướng.
Tài xế cùng trợ lý cũng chậm nửa nhịp mà phản ứng lại đây, vội đi theo Hàng Thanh phía sau, nhưng bọn hắn nơi nào cùng được với Hàng Thanh tốc độ? Chờ lẻn vào trong nước về sau, Hàng Thanh thực mau liền không có bóng dáng. Bọn họ cũng chỉ có thể vội hướng xe rơi xuống phương hướng trở về du.
Vai ác nếu là chết nơi này, kia cũng thực không có lời a!
Mắt thấy liền phải 100 điểm a!
Cái này ý niệm chống đỡ Hàng Thanh bay nhanh mà bơi trở về.
Cũng liền nháy mắt công phu, Hàng Thanh thấy cứng đờ mà nổi tại trong nước, không có hướng lên trên du, lại cũng không có đi xuống trầm Cố Hành Đoan.
Hắn làm sao vậy? Hàng Thanh bản năng cảm thấy không thích hợp, vội thấu đi lên một phen đỡ Cố Hành Đoan.
Cố Hành Đoan trên mặt phiếm xanh tím sắc, đồng tử cũng hơi hơi khuếch trương. Cả người như là bị dọa si ngốc giống nhau...... Hàng Thanh ngẩn người, vai ác còn sẽ sợ thủy? Cố Hành Đoan không phải thích nhất thủy sao? Phàm là có thể được hắn ưu ái người, nhưng đều là từ trong nước ra tới.
Hàng Thanh không rảnh lo tưởng quá nhiều, hắn một tay gắt gao ôm lấy Cố Hành Đoan vòng eo, đem Cố Hành Đoan mang ra mặt nước. Bất quá Cố Hành Đoan vóc dáng so với hắn cao, cũng so với hắn càng trọng, mới một lát sau, Hàng Thanh liền cảm thấy ôm Cố Hành Đoan thật sự quá cố hết sức. Bất quá Cố Hành Đoan là người nào? Đại vai ác, đại biến. Thái đâu. Cơ hồ là trong khoảnh khắc hắn liền tỉnh qua thần.
"Hàng Thanh?" Cố Hành Đoan ngẩn ra một chút, trên mặt rõ ràng hiện lên không thể tưởng tượng chi sắc.
Hàng Thanh nguyên bản liền bởi vì đói khát mà tay chân nhũn ra, lúc này càng không sức lực phản ứng Cố Hành Đoan, hắn nhìn về phía cách đó không xa bơi tới tài xế cùng trợ lý, tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhưng tính có thể đem Cố Hành Đoan cấp ném văng ra...... Hàng Thanh tay chống lại Cố Hành Đoan bối, sau đó hắn đem Cố Hành Đoan hướng trợ lý phương hướng dùng sức đẩy, chính mình lại đi xuống trầm trầm. Này đối với Hàng Thanh tới nói, đương nhiên không tính cái gì.
Hắn duỗi thân khai bủn rủn cánh tay, đang muốn ra bên ngoài du, chân lại đột nhiên rút gân......
Hơn nữa lúc này thoát lực cảm đặc biệt rõ ràng, Hàng Thanh đau đến trước mắt từng trận biến thành màu đen, tay chân một chút kính nhi đều sử không thượng, không vài cái liền bắt đầu đi xuống trầm...... Hàng Thanh tay chân cứng đờ, liền phịch động tác đều thi triển không ra. Kia đầu Cố Hành Đoan bị đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đẩy hướng về phía trợ lý cùng tài xế, chờ hắn xoay người lại thời điểm, liền nhìn Hàng Thanh đột nhiên trầm đi xuống.
Cố Hành Đoan sắc mặt trầm xuống, lạnh giọng hô: "Hàng Thanh!"
Tài xế cùng trợ lý không dám buông ra hắn tay, thậm chí còn liều mạng mà ôm lấy Cố Hành Đoan.
Cố Hành Đoan sắc mặt làm cho người ta sợ hãi đến đáng sợ, hắn bẻ ra tài xế tay: "Đi cứu người! Đi!"
"Tiên sinh, tiên sinh......"
Trợ lý khẽ cắn môi, buông tay bơi qua đi. Cố Hành Đoan mặt âm trầm, cũng miễn cưỡng hoa động thủy triều Hàng Thanh mà đi. Cố Hành Đoan vươn tay, cánh tay hắn trường, một tay liền vớt tới rồi Hàng Thanh thủ đoạn, nhưng là trong nước rất khó khiến cho hăng hái nhi, Cố Hành Đoan bàn tay chỉ vội vàng cọ qua Hàng Thanh thủ đoạn, sau đó hắn liền nhìn Hàng Thanh trầm đi xuống.
Hàng Thanh ở trong nước phun ra cái phao phao.
Thâm sắc nước biển nuốt sống hắn mặt.
...... Liền kém 5 giờ a!
Hàng Thanh không cam lòng mà trầm vào trong bóng tối.
......
Xe cảnh sát, xe cứu thương đều tới thực mau, Cố Hành Đoan cả người ướt đẫm mà đứng ở kiều biên, sắc mặt xanh mét, nắm tay nắm chặt, mu bàn tay thượng gân xanh đều lồi ra tới.
"Cố tiên sinh......" Hộ sĩ run rẩy hô một tiếng.
Cố Hành Đoan động cũng không nhúc nhích, thẳng đến vớt đội đem người mang theo đi lên, hắn ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cái kia phương hướng, lại có chút không dám tới gần.
Hộ sĩ nhịn không được đi theo nhìn qua đi, lại thấy vớt đội trong lòng ngực ôm cái thanh niên đi lên, thanh niên sinh một trương cực kỳ xuất chúng gương mặt, chẳng sợ lúc này phiếm màu trắng xanh, cũng đẹp đến làm người không rời được mắt. Hộ sĩ nhịn không được cảm thán một tiếng: "Đáng tiếc......"
Vừa dứt lời hạ, nàng liền nhận thấy được bên người nam nhân ánh mắt lạnh băng đáng sợ cực kỳ, như là hận không thể đem nàng sinh xé giống nhau. Hộ sĩ run lập cập, thấp giọng hỏi: "Cố tiên sinh, ngài không lên xe sao?"
Cố Hành Đoan vẫn là không nói chuyện.
Khác bác sĩ hộ sĩ vây thượng cái kia thanh niên.
Cuối cùng tới là pháp y.
Cố Hành Đoan sắc mặt càng thêm âm trầm, cái kia hộ sĩ căn bản không dám lại đứng ở hắn bên người.
Cố Hành Đoan gắt gao nhìn chằm chằm Hàng Thanh phương hướng, trong đầu còn không có có thể hoàn toàn chuyển qua cong nhi tới. Thẳng đến thấy pháp y duỗi tay đi kiểm tra, Cố Hành Đoan rốt cuộc hoạt động bước chân, hắn một phen đẩy ra người bên cạnh, bước đi qua đi, đem Hàng Thanh ôm lên.
Kia một khắc, hắn cảm giác được trong lòng ngực người, là như vậy nhẹ.
......
Hàng Thanh đã chết.
Hắn ở thế vận hội Olympic thượng 1500 mễ vịnh biểu hiện, làm vô số fan đều nhịn không được ở trên mạng hô to, hắn tựa hồ chính là từ trong nước sinh ra tới giống nhau. Bằng không như thế nào có thể du đến như vậy xinh đẹp? Bằng không như thế nào có thể lớn lên cũng như vậy xinh đẹp?
Thấy tin tức này thời điểm, tất cả mọi người không thể tin được.
Cái kia vừa mới dâng lên tới bơi lội tân tinh, hắn chết ở biển rộng?
Không có khả năng!
Vừa mới mới vừa phấn thượng Hàng Thanh vô số fan đều khó có thể tiếp thu sự thật này.
Phía chính phủ thông cáo bọn họ không dám chuyển phát, vẫn luôn chờ công an cơ quan đứng ra bác bỏ tin đồn. Nhưng là một ngày, hai ngày, ba ngày đi qua, Hàng Thanh tử vong tin tức càng truyền càng liệt, lại trước sau không thấy bác bỏ tin đồn.
Bọn họ lúc này mới tiếp nhận rồi, nguyên lai thật sự có thiên đố anh tài việc này.
"Sinh với thủy, mà chết vào thủy." Không biết là ai nói như vậy một câu, từ đây thật sâu mà khắc vào sở hữu đã từng phấn quá Hàng Thanh nhân tâm đế. Hắn tới thời điểm, này đây cực kỳ đột ngột phương thức, kinh diễm mà rơi vào rồi đại chúng trong tầm mắt, hắn đi thời điểm, cũng này đây cực kỳ đột ngột phương thức, cứ như vậy đi rồi...... Cực kỳ giống vừa hiện hoa quỳnh.
Nhưng càng là hơi túng lướt qua đồ vật, liền càng là làm người khó có thể quên.
Hàng Thanh chết ở tốt đẹp nhất niên hoa, nhất xuất sắc thời khắc, tất cả mọi người còn nhéo hắn ở thế vận hội Olympic thượng video...... Trong lúc nhất thời, Hàng Thanh danh khí thậm chí siêu việt giới giải trí vô số đương hồng minh tinh, nhảy trở thành quốc dân đệ nhất nhân.
Đảo mắt liền đến lễ tang ngày này.
Không ít người từ nơi khác tới rồi tham gia Hàng Thanh lễ tang.
Hàng phụ hoàn toàn trắng đầu, hắn mờ mịt mà nhìn tới tế điện mọi người, trong đầu nhớ tới rất nhiều sự. Hắn trước kia là vận động viên, cũng từng có quá huy hoàng thời khắc, hắn hy vọng nhi tử cũng có thể có được như vậy huy hoàng. Nhưng hiện tại là có được, thậm chí là có được càng cao càng nhiều huy hoàng. Nhưng là Hàng Thanh không còn nữa......
Không còn nữa.
"Tiên sinh?" Trợ lý ngẩng đầu nhìn xem Cố Hành Đoan.
Cố Hành Đoan nghỉ chân ở nơi đó, không có động tác, hắn đột nhiên xoay người đi ra ngoài: "Mộc Trạch cùng Tô Nhụy, ai cũng không được bỏ vào đi."
"Ngài, ngài không đi vào sao?"
"Không được...... Đi đem Ngụy Quang nói ra." Cố Hành Đoan bước đi về tới trong xe, chỗ ngồi bên thả một cái đại hộp, nắp hộp là mở ra, bên trong nhét đầy tin.
Còn có thật nhiều phong chưa cho đi ra ngoài a......
Còn có thật nhiều phong hắn còn không có mở ra tới xem qua a......
Cố Hành Đoan gắt gao mà cầm hộp bên cạnh, phảng phất từ những cái đó phong thư trùng điệp khoảng cách thoáng nhìn Hàng Thanh mặt.
·
Lần này tử vong cũng không có trong dự đoán như vậy đáng sợ, Hàng Thanh thậm chí không quá có thể cảm giác được thống khổ, có lẽ là hệ thống động tay chân đi. Hàng Thanh thực mau khôi phục ý thức, đương hắn mở to mắt lúc sau, không có gì bất ngờ xảy ra, hắn quả nhiên là về tới hệ thống không gian.
"Hoan nghênh trở về." Hệ thống lạnh băng thanh âm ở bên tai vang lên.
Hàng Thanh thật sự mệt cực kỳ, còn cảm thấy thèm cực kỳ, hắn liếm liếm môi, dứt khoát nằm xuống đất: "...... Có ăn sao?" Không hề nghi ngờ, lần đầu tiên nhiệm vụ liền thất bại. Vẫn là ở liền kém 5 giờ thời điểm, hắn chết mất. Xem ra tuyển cái chết sớm pháo hôi nhân vật cũng không hảo a, hắn vẫn là không có thể tránh được nguyên chủ vận mệnh. Hàng Thanh trong lòng có chút không lớn thống khoái, lúc này liền càng không muốn nhắc tới nhiệm vụ.
Hệ thống tựa hồ chần chờ một chút, ngay sau đó mới trả lời nói: "Có, ngươi khen thưởng."
Giọng nói rơi xuống, Hàng Thanh đã nghe thấy đồ ăn hương khí.
Kỳ thật trở lại hệ thống không gian hắn liền cũng không sẽ đói bụng, nhưng Hàng Thanh như cũ có loại bụng đói kêu vang sắp nổi điên cảm giác. Hắn ngồi dậy, thong thả ung dung mà ăn xong rồi trước mặt đồ ăn. Đúng lúc này, Hàng Thanh mơ hồ cảm giác được có một đôi mắt phá lệ nóng rực mà nhìn chằm chằm chính mình. Hàng Thanh nhíu nhíu mày, hướng tới hệ thống phương hướng nhìn qua đi: "Làm sao vậy?"
Hệ thống nhàn nhạt nói: "Ngươi này phó túi da quả nhiên rất đẹp."
Hàng Thanh không chút để ý mà hướng trong miệng tắc cà lăm: "...... Là rất đẹp, chính là có chút quá mức." Khiến cho hắn đều biến thân Mary Sue văn nữ chủ.
"Chúc mừng ngươi, nhiệm vụ thành công."
Hàng Thanh động tác cứng đờ: "Thành công?"
"Ở ngươi mất đi ý thức cuối cùng một khắc, vai ác hảo cảm độ đầy 100."
Hàng Thanh đốn ở nơi đó, tâm tình phức tạp đến nói không ra lời. Thế nhưng thật sự thành công??? Như vậy vừa thấy, muốn công lược vai ác tựa hồ cũng không khó. Tìm cái thỏa đáng thời điểm, ở trước mặt hắn chết vừa chết là đến nơi.
"Ngươi thành công trở thành vai ác đáy lòng vĩnh viễn mạt không đi về điểm này nốt chu sa, hắn không còn có cơ hội đi giảo hợp nam nữ chủ, nhiễu loạn xã hội."
"Từ từ...... Nam nữ chủ hiện tại còn có thể he?"
"Ngươi muốn nhìn ngươi đã chết về sau, bọn họ hình ảnh sao?" Hệ thống hỏi lại.
"Có thể xem?"
"Có thể." Nói, Hàng Thanh trước mặt liền thoáng hiện thế giới kia hình ảnh.
Cư nhiên là Mộc Trạch cùng Tô Nhụy hôn lễ.
Hàng Thanh đầu tiên là cả kinh, theo sát cười cười: "Nhiệm vụ thật sự hoàn thành a......" Bất quá hắn trong lòng nhiều ít có chút biệt nữu. Mộc Trạch phía trước còn hướng hắn trước mặt thấu đâu, lúc này liền cùng nữ chủ kết hôn, này he có phải hay không cũng tới quá thần biến chuyển.
Đột nhiên hình ảnh chợt lóe, anh tuấn nam chủ cùng xinh đẹp nữ chủ xoay người vào hôn phòng, bọn họ trên mặt vui mừng đồng thời thối lui, hai người từng người ngồi ở sô pha hai đầu.
Tô Nhụy đột nhiên cười lạnh một tiếng: "Ngươi đi thư phòng đi."
Mộc Trạch đứng lên, thế nhưng hết sức phục tùng.
Tô Nhụy cắn cắn môi, lẩm bẩm nói: "Như vậy có ý tứ sao? Đại gia cho nhau tra tấn có ý tứ sao?"
"Có ý tứ." Mộc Trạch mở miệng: "Ít nhất ở mọi người quên mất hắn về sau, còn có chúng ta hai người ở vĩnh viễn mà nhớ kỹ hắn, cùng nhau ái hắn......"
Hàng Thanh ngây dại.
"Cái này hắn...... Là ta?"
"Ân."
"...... Này mẹ nó cũng có thể he? Cũng có thể tính hoàn thành nhiệm vụ?" Hàng Thanh đều mau hoài nghi có phải hay không hệ thống phóng thủy.
Hệ thống nhàn nhạt nói: "Đương nhiên có thể he. Ngươi xem như vậy nhiều bổn tổng tài văn, nam chủ cùng nữ phối ra quỹ, nhục nhã nữ chủ, xoá sạch nữ chủ hài tử...... Cuối cùng nữ chủ không phải là cùng nam chủ he sao? Này có cái gì kỳ quái?"
"......" Ta thế nhưng không lời gì để nói.
Hệ thống đột nhiên hỏi: "Ngươi muốn nhìn vai ác sao?"
Hàng Thanh do dự một chút: "Vẫn là thôi đi, rốt cuộc ta chết ở trước mặt hắn có chút không tốt lắm......" Tuy rằng Cố Hành Đoan loại này vai ác chưa chắc sẽ có cái gì áy náy thống khổ.
"Vậy đi thôi, đi tiếp theo cái thế giới."
"Vì cái gì phía trước ta vẫn luôn kêu gọi ngươi, ngươi đều không xuất hiện?" Hàng Thanh không có động, mà là trước chất vấn lên tiếng.
"Cái thứ nhất thế giới, riêng vì ngươi tuyển tay mới nhiệm vụ, bởi vì thế giới cấp bậc quá thấp, ta không thể xuất hiện trợ giúp ngươi."
"Vậy ngươi muốn như thế nào bồi thường ta?"
"Trợ giúp ngươi khôi phục trí nhớ bị hao tổn khu vực." Hệ thống còn không quên bổ sung một câu: "Không tiêu hao nhiệm vụ điểm số."
"Còn có, sau thế giới thỉnh cho ta một cái quyền thế địa vị cao một chút thân thể." Ít nhất không cần bị nam chủ, vai ác, pháo hôi đoạt tới cướp đi, hắn đánh trả vô trói gà chi lực.
Hệ thống đáp ứng thật sự thống khoái: "Không thành vấn đề."
Hàng Thanh lúc này mới vừa lòng nhắm mắt.
Chờ hắn lại mở mắt ra tới thời điểm, lạnh lẽo chất lỏng kẹp theo còn không có hoàn toàn hóa khai khối băng, rót hắn vẻ mặt.
"Yêu lí yêu khí tao chân! Ai mẹ nó làm ngươi câu dẫn ta lão công?"
Hàng Thanh:......
Hệ thống ta thao ngươi đại gia!
Cái thứ nhất vai ác ( phiên ngoại )
Cố Hành Đoan có biển sâu sợ hãi chứng, mỗi khi hắn thấy thâm sắc đáy nước, liền sẽ cả người cứng đờ. Nhưng hắn lại ái cực kỳ thủy, mỗi cái ở trong nước duyên dáng dáng người đều có thể cướp đi hắn ánh mắt.
Hắn đã từng cũng là sẽ bơi lội. Hắn mẫu thân là cái bơi lội vận động viên, đương nhiên, bởi vì xuất ngũ rất sớm, khả năng rất nhiều người đều đã quên nàng. Hắn từ tiểu liền đi theo nàng học bơi lội...... Mãi cho đến nhìn nàng bị chết ở biển rộng. Nàng là bị cố gia nhân sinh sinh bức tử.
Kia về sau, Cố Hành Đoan liền rốt cuộc không chạm qua thủy. Hắn làm mỗi một cái cố gia người đều bị chết ở trong nước, cuối cùng chỉ còn lại có hắn một người. Hắn hoàn toàn nắm giữ cố gia quyền to.
Nhưng như vậy sinh hoạt thật sự không còn cái vui trên đời.
Thẳng đến hắn trong lúc vô ý thoáng nhìn TV thượng du vịnh đại hội thể thao hình ảnh. Cố Hành Đoan dần dần bắt đầu sẽ hướng bơi lội quán đi, sẽ hướng thi đấu hiện trường đi, hắn thậm chí bỏ vốn tài trợ tỉnh vận đội, Quốc Gia Đội...... Hắn không tiếc đi giúp đỡ những cái đó có thiên phú vận động viên. Giống như có thể từ bọn họ trên người mơ hồ nhìn đến vài phần chính mình niên thiếu thời điểm học bơi lội bóng dáng.
Sau đó, hắn chú ý tới một cái nữ hài nhi, bên người nàng thanh niên.
Hắn trong lúc vô ý thoáng nhìn thanh niên đứng ở bể bơi bên cạnh phát ngốc bộ dáng. Hắn cảm thấy có chút buồn cười, người này rõ ràng là sợ thủy, vì cái gì còn muốn tới bơi lội quán?
Sau đó thanh niên biểu hiện liền thật mạnh cho hắn một bạt tai.
Thanh niên không chỉ có sẽ bơi lội, còn du đến phi thường xinh đẹp. Nhưng hắn thân thể tựa hồ cũng không phải thực hảo, mới một lát sau hắn liền nghỉ ngơi xuống dưới. Cố Hành Đoan dư vị hắn vừa rồi bơi lội kia một màn, nhịn không được dùng sức nắm chặt ngón tay. Đáy lòng tựa hồ có cái địa phương đi theo xao động lên.
Muốn người này.
Cố Hành Đoan cưỡng chế kịch liệt tâm tình.
Lúc sau hắn may mắn vô số lần gặp được thanh niên.
Hắn mỗi lần đều có thể ngồi ở vị trí tốt nhất, dùng tốt nhất góc độ đi quan sát thanh niên xinh đẹp vịnh tư. Hắn thậm chí có thể thấy thanh niên gầy nhưng rắn chắc vòng eo, xinh đẹp eo bụng đường cong, cùng đĩnh kiều cái mông......
Thủy giống như là thuộc về thanh niên vương quốc, hắn nhìn thanh niên ở trong nước triển lãm ra càng ngày càng ưu tú một mặt, hắn cũng nhịn không được càng ngày càng sa vào trong đó.
Hắn muốn bái rớt thanh niên quần bơi, ở trong nước xâm phạm hắn.
Chỉ là cái này ý niệm, khiến cho Cố Hành Đoan tính. Phấn rất nhiều lần.
Hắn muốn được đến người này, Cố Hành Đoan ý niệm chưa từng có như vậy rõ ràng mà lại mãnh liệt quá.
Hắn nhịn không được ở chính mình phòng ngủ xây cất một cái cực đại bể bơi. Nếu hắn vừa nhấc mắt là có thể thấy thanh niên ở bên trong bơi lội, như vậy trên đời nhất định không có so này càng động nhân tiếng lòng sự.
Hắn cho rằng chính mình thực mau là có thể như nguyện, nhưng là thanh niên quá mức tốt đẹp, thực mau, tất cả mọi người gặp được hắn ở bể bơi du lịch khi mỹ.
Cố Hành Đoan mỗi ngày đều có thể thấy vô số hướng thanh niên thổ lộ Weibo.
Đặc biệt đương thanh niên bên người xuất hiện mặt khác nam nhân khi, Cố Hành Đoan lần đầu nếm tới rồi bị lòng đố kị nướng nướng tư vị.
Muốn được đến hắn dục vọng càng thêm mãnh liệt.
Cố Hành Đoan khát vọng cùng tình yêu đan chéo, cùng nhau hướng lên trên leo lên mà đi.
Thẳng đến hắn rốt cuộc kìm nén không được chính mình, hắn đem thanh niên mang đi. Hắn gấp không chờ nổi mà làm thanh niên tiến vào tới rồi chính mình địa phương, thậm chí gấp không chờ nổi mà hy vọng thanh niên lây dính thượng chính mình hương vị.
Đương hắn thấy thanh niên như hắn mong muốn, tiến vào cái kia đại bể bơi lúc sau, Cố Hành Đoan lại khó ức chế nội tâm hừng hực thiêu đốt dục vọng ngọn lửa.
......
Hết thảy rách nát đến vô cùng mau.
Hắn tham lam mà nhìn chăm chú vào thanh niên rời đi bóng dáng, đáy lòng tưởng niệm trưởng thành dây đằng, điên cuồng mà tra tấn hắn. Ta muốn thế nào mới có thể chân chính mà được đến hắn? Không hề chỉ cần là thân thể hắn. Mà là hắn tâm......
Cố Hành Đoan nhảy ra chính mình đã từng sao quá vô số lần thơ tình.
Cố Hành Đoan không từng yêu người nào, đương hắn chân chính yêu cầu đi ái một người thời điểm, lại chỉ có thể vụng về mà đi học tập, ý đồ từ thơ tình bên trong khuy đến nửa phần hiểu được cùng kỹ xảo.
Cố Hành Đoan là thấp thỏm, hắn không biết thanh niên yêu hắn cùng không. Hắn bắt đầu một lần nữa tiếp cận thanh niên, hắn nguyện ý vì thanh niên phô hảo hết thảy lộ, chắp tay đưa thanh niên bước lên vinh quang đỉnh núi...... Hắn nguyện ý nhìn thanh niên ở đỉnh triển lộ đẹp nhất phong thái. Dù sao những người đó lại thích, lại khuynh mộ, thanh niên cũng chỉ sẽ là thuộc về hắn. Chỉ có hắn gặp qua thanh niên động tình khi, là bộ dáng gì.
Cố Hành Đoan vẫn là không biết thanh niên yêu hắn cùng không.
Bất quá cũng không quan hệ, trên đời khó được có thể tìm được một cái như vậy hợp tâm ý người, hắn như thế nào có thể buông tay buông ra đâu?
Cố Hành Đoan thậm chí nhắm mắt quy hoạch hảo sở hữu tương lai.
Sau đó......
Sau đó liền không có sau đó.
Thanh niên nằm ở linh đường.
Cố Hành Đoan như thế nào cũng sẽ không quên, thanh niên đem hắn đẩy hướng trợ lý cùng tài xế thời điểm, hắn điên cuồng mà duỗi tay đi bắt hắn, lại như thế nào cũng không có thể bám lấy hắn tay......
Thanh niên trầm đi xuống.
Ngươi không phải thực sẽ bơi lội sao?
Ngươi vừa mới mới cầm quán quân a.
Ngươi là bơi lội giới tân tinh a!
Như thế nào sẽ cứ như vậy trầm đi xuống?
......
Hắn không dám đặt chân thanh niên lễ tang, cho dù là thoáng nhìn thanh niên di ảnh, hắn sợ hãi chính mình đều sẽ nhịn không được hỏng mất.
Hắn đem đầu sỏ gây tội Ngụy Quang từ cục cảnh sát mang theo ra tới, hắn đem Ngụy Quang ấn ở cái kia biển rộng bên cạnh, hắn lãnh khốc mà nhìn Ngụy Quang: "Hắn đã chết, ngươi vừa lòng?"
Ngụy Quang mặt như tờ giấy sắc, hắn đỉnh kia trương tiều tụy lại chật vật mặt, gắt gao mà nhìn biển rộng phương hướng. Hắn tránh thoát người bên cạnh, thả người nhảy xuống.
Trợ lý cuống quít hỏi: "Lão bản, làm sao bây giờ? Muốn đi vớt người sao?"
Cố Hành Đoan lạnh lùng mà nhìn chằm chằm mặt biển, không có động tác.
Ngụy Quang cũng thực sẽ bơi lội...... Có lẽ là muốn chạy trốn.
"Đi đổ người."
Không ít người phong tỏa kia vùng hải vực, bắt đầu vây đổ Ngụy Quang. Nhưng là bọn họ chờ tới rồi một ngày, cũng chưa có thể lại chờ đến Ngụy Quang từ trong nước ngoi đầu ra tới.
"...... Lão bản, có thể là, là đã chết."
Cố Hành Đoan trầm mặc xuống dưới. Hắn cả đời này yêu nhất hai người, đều chết vào trong nước, hại chết bọn họ người cũng đều chết ở trong nước......
"Lão bản, nếu là vớt đến thi thể......"
"Vậy ném trở về, hắn nên thi cốt vô tồn."
Ngụy Quang chết không có nhấc lên quá lớn gợn sóng, nhưng thanh niên chết lại ở một đoạn thời gian nội oanh oanh liệt liệt. Cố Hành Đoan chỉ cần đi ra ngoài, là có thể nghe thấy, thấy thanh niên tin tức. Vô số người đều ở nhớ lại cái này giây lát lướt qua thiên tài.
Cố Hành Đoan đáy lòng che dấu lên miệng vết thương lần lượt bị xé mở.
Có đôi khi, hắn trong đầu không ngừng nhìn lại thanh niên chìm xuống nháy mắt.
Có đôi khi, hắn còn sẽ nhớ tới ngày đó ở trên xe, hắn còn cùng thanh niên trêu đùa, nói có một ngày cũng muốn thử một lần tơ hồng.
Có đôi khi, hắn sẽ không tự giác mà vuốt ve trong tay ảnh chụp......
Sau đó chợt kinh giác, nguyên lai hắn đã sa vào với thanh niên không thể tự kềm chế. Thậm chí có như vậy trong nháy mắt, Cố Hành Đoan sinh ra kết thúc không còn cái vui trên đời nhân sinh, đi cùng thanh niên làm bạn ý niệm.
Nhưng hắn như thế nào có thể chết đâu?
......
Cố Hành Đoan rốt cuộc đi tới thanh niên trước mộ.
Hắn buông xuống trong tay hoa.
"Tuy rằng ngươi một lần cũng không thu qua, nhưng vẫn là phải cho ngươi." Cố Hành Đoan lãnh ngạnh khóe miệng hơi hơi kiều lên, "Tuy rằng ngươi một lần cũng không mở ra quá, nhưng ta tổng muốn đọc cho ngươi nghe."
Cố Hành Đoan triển khai trong tay giấy viết thư.
"Tối hôm qua ta mơ thấy ngươi...... Ta nguyện ý vứt bỏ hết thảy, lấy tưởng niệm ngươi chung này cả đời."
Ân. Còn có như vậy nhiều phong chưa từng mở ra quá, chờ niệm đến kết thúc kia một ngày, đại khái chính là hoàn toàn kết thúc này không thú vị nhân sinh lúc.
Cố Hành Đoan đứng dậy, nhìn nhìn mộ bia thượng ảnh chụp.
"Ta cảm thấy ngươi là yêu ta." Cho nên hắn vì cứu hắn, trả giá sinh mệnh.

Ta chính là như vậy tô / Mau xuyên chi vai ác công lược - Cố TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ