Chương 63 thứ năm cái vai ác ( 1 )
Sấm sét, tia chớp.
Tuyết trắng sáng ngời quang lọt vào cửa sổ nội, chiếu sáng sâu thẳm hành lang, cũng chiếu sáng Hàng Thanh khuôn mặt.
Hàng Thanh hơi dại ra vài giây, sau đó đi tới hành lang cuối gương trước mặt. Mặc kệ khi nào, trước xem chính mình trông như thế nào đều là nhất mấu chốt.
Đó là một mặt khắc hoa phục cổ ngang kính, gương đỉnh lại nạm hai cái huyết sắc ác ma giác, tức khắc mang ra một cổ quỷ dị hương vị. Hàng Thanh ánh mắt rơi xuống kính trên mặt, đó là cái ăn mặc màu đen tơ tằm áo ngủ thiếu niên, thiếu niên ngũ quan phảng phất một bộ miêu tả có chút đạm họa. Mi như núi xa hàm đại, phát như mây bay, đôi mắt giống như sao trời. Thiếu niên này khí sắc không được tốt, mặt là tái nhợt thậm chí gần như trong suốt, ngay cả môi cũng phảng phất dính vào một tầng tuyết sương dường như.
Vẫn là cùng hắn vốn dĩ tướng mạo thực gần, chỉ là nào đó chi tiết thượng có cải biến.
Nhất thấy được một chỗ cải biến, chính là Hàng Thanh phát hiện chính mình giữa mày nhiều một chút nốt ruồi đỏ, khiến cho toàn bộ tái nhợt như tờ giấy gương mặt trở nên tươi sống lên.
Liền ở ngay lúc này, kính trên mặt chiếu ra người đột nhiên biến mất.
Hàng Thanh không có kinh hoảng, hắn chỉ là nhợt nhạt mà thở dài một hơi.
Rốt cuộc hắn hiện tại là cái quỷ, sẽ biến mất không có gì hảo kì quái.
Đây là một cái thần quái bối cảnh thế giới, trong thế giới này nữ chủ kêu Nhạc Đồng, là năm nhất học sinh, nàng ở tên là Tấn Giang văn học võng làm một cái tiểu chúng thần quái tay bút. Nhạc Đồng vì tìm kiếm linh cảm cùng tư liệu sống, liền hẹn hai cái đồng học, cùng một cái học trưởng cùng nhau đi vào này tòa thời Trung cổ lâu đài cổ thám hiểm. Cỡ nào tiêu chuẩn một cái tìm đường chết bối cảnh a.
Nhạc Đồng hai cái đồng học trung, trong đó một cái là nam chủ Doãn Gia Viêm, một cái khác là yêu thầm nam chủ nữ xứng Nguyễn Oánh. Mà đồng hành học trưởng còn lại là thế giới này vai ác, kêu Phó Vân Kinh. Phó Vân Kinh thân phận thật sự, là lâu đài này người thừa kế, hắn sẽ động thủ đem hắn học đệ học muội đều giết chết ở chỗ này. Nhạc Đồng thường thường viết thần quái văn, tinh thông thần quái văn trung yếu tố, nàng có thông minh đầu óc, mà Doãn Gia Viêm có dư thừa cường hãn thể lực, hai người phối hợp hạ, cùng vai ác triển khai một hồi đấu trí đấu dũng ngươi truy ta trốn, dần dần hỗ sinh tình tố. Cuối cùng Nhạc Đồng dùng chính mình trên người vai chính quang hoàn, cứu vớt bị vai ác giết chết Doãn Gia Viêm, bọn họ mượn lâu đài trung một con ác quỷ, giết chết vai ác, cuối cùng thành công thoát đi.
Nga, này chỉ bị hy sinh ác quỷ chính là Hàng Thanh hiện tại sắm vai thân phận.
Hắn hiện tại kêu Tô Lăng Thủy, là cái bị cầm tù ở lâu đài trung vĩnh viễn không được rời đi quỷ hồn.
Này vẫn là Hàng Thanh lần đầu đương quỷ, trong lúc nhất thời cảm giác hơi có chút kỳ diệu, hắn nhịn không được dùng ý niệm phiêu đãng lên, thực mau liền ở lâu đài trung chuyển một vòng nhi. Cái này ngắm cảnh tốc độ thật sự là hai chân so ra kém.
Đương quỷ cũng không tồi.
Đang nghĩ ngợi tới thời điểm, lâu đài cổ đại môn đột nhiên bị người dùng lực chụp đánh lên.
Có người ở ngoài cửa.
Tính tính toán thời gian, hẳn là nữ chủ đoàn người tới rồi.
Hàng Thanh một đường phiêu đi xuống lầu.
Lần này hắn nhưng không tính toán như nguyên cốt truyện làm như vậy cái không lộ quá vài lần pháo hôi. Hắn hiện tại muốn...... Giả dạng làm một người!
Hàng Thanh sửa sang lại trên người áo ngủ, ở trước cửa dừng lại, sau đó giơ tay mở ra trước mặt trầm trọng đại môn. Đại môn phát ra nặng nề tiếng vang, bên ngoài người bị hoảng sợ, đồng thời triều Hàng Thanh nhìn qua. Còn có cái nữ sinh nhịn không được thấp thấp mà hét lên một tiếng.
Lại là "Ầm vang" một tiếng vang lớn, tia chớp từ không trung xẹt qua, Hàng Thanh đè đè trong tầm tay cái nút, trong đại sảnh đèn lập tức sáng lên.
Nhu hòa ánh đèn dừng ở Hàng Thanh khuôn mặt thượng, bên ngoài vài người lúc này mới thấy rõ trước mắt cảnh tượng.
"Ngài, ngài hảo." Nhạc Đồng lắp bắp mà mở miệng, theo giọng nói rơi xuống, Nhạc Đồng mặt liền tức khắc đỏ. Nàng trước nay chưa thấy qua như vậy đẹp người, hơn nữa là ở như vậy hẻo lánh địa phương. Lâu đài cổ ẩn sâu mỹ nhân nhi...... Cỡ nào như là Liêu Trai dị chí truyền thuyết a!
Còn lại mấy người ở nhìn thấy Hàng Thanh thời điểm, cũng đều có bất đồng trình độ kinh diễm, bất quá chỉ là giây lát công phu, bọn họ liền khôi phục bình tĩnh.
"Ngài hảo." Còn lại mấy người sôi nổi chào hỏi.
Hàng Thanh không mở miệng, mà là trước đánh giá nổi lên này mấy người.
Nhạc Đồng dài quá một trương oa oa mặt, ngũ quan không tính đặc biệt đẹp, nhưng lại có vẻ rất nhỏ xảo, cười rộ lên thời điểm đôi mắt rực rỡ. Doãn Gia Viêm cùng nguyên cốt truyện miêu tả giống nhau, ăn mặc thẳng trường học chế phục, ít khi nói cười, trên mặt giá một bộ mắt kính, nhìn qua văn nhã tuấn tiếu, tiêu chuẩn học sinh xuất sắc bộ dáng. Nữ xứng Nguyễn Oánh đồng dạng ăn mặc trường học thống nhất chế phục váy, nàng chân dài eo thon, ngũ quan mỹ lệ hào phóng, thấy Hàng Thanh nhìn quét quá khứ thời điểm, nàng còn lập tức giương mắt hướng Hàng Thanh cười cười.
Mà một bên vai ác Phó Vân Kinh, ăn mặc màu đen áo da, ngũ quan anh tuấn, nhưng lại thần sắc không kềm chế được, đương Hàng Thanh triều hắn xem qua đi thời điểm, hắn liền lập tức ánh mắt sắc bén mà nhìn lại lại đây. Phó Vân Kinh đôi mắt ngăm đen, hơi có chút sâu không thấy đáy hương vị. Bất quá đương Hàng Thanh nhìn kỹ thời điểm, Phó Vân Kinh lại thay đổi cái thần sắc, hắn gợi lên khóe miệng hướng Hàng Thanh cười cười, có chút bĩ khí.
"Bên ngoài, bên ngoài đột nhiên trời mưa, chúng ta cũng chưa mang dù, này vũ thật sự quá lớn...... Chúng ta có thể đi vào trốn một trốn vũ sao?" Nhạc Đồng thật cẩn thận hỏi, đồng thời đáy mắt toát ra chờ mong chi sắc.
"Tiến vào." Hàng Thanh lúc này mới nghiêng thân mình nhường ra lộ.
Hắn thanh âm thanh lãnh dễ nghe, ở cái này mưa rền gió dữ ban đêm làm người từ giữa được đến an ủi.
Nhạc Đồng hai mắt sáng lên, nàng thật cẩn thận mà đi vào này tòa xa hoa mà cổ xưa lâu đài. Chừng trăm mét vuông đại sảnh, trong sảnh bãi mềm mại sô pha, lông xù xù thảm, thảm này một đầu thẳng kéo dài đến bọn họ dưới chân. Nhạc Đồng nhịn không được cởi giày. Hàng Thanh thấp giọng nói: "Mặc vào."
"Chính là sẽ làm dơ......"
"Không quan hệ."
Lâu đài này đồ vật, mặc kệ biến thành cái dạng gì, ngày hôm sau đều sẽ khôi phục nguyên trạng.
Nhạc Đồng mặt đỏ lên hồng, vội thấp thấp địa đạo một tiếng: "Cảm ơn."
Hàng Thanh chỉ chỉ cách đó không xa sô pha: "Chính mình ngồi."
Nhạc Đồng thở dài nhẹ nhõm một hơi, khi trước đi qua đi ngồi xuống, dư lại vài người cũng lập tức đuổi kịp.
"Như thế nào nhiều như vậy hôi?" Nhạc Đồng kinh ngạc mà nâng lên tay, bọn họ trên đỉnh đầu chính là một trản thủy tinh đèn, cho nên Nhạc Đồng trên tay tro bụi dấu vết ở ánh đèn hạ phá lệ thấy được. Những người khác cũng đi theo sờ sờ dưới thân sô pha, cũng đều là một tay hôi.
Bọn họ không khỏi đồng thời triều Hàng Thanh nhìn lại đây, cho dù là ổn trọng như Doãn Gia Viêm, cũng nhịn không được nhiều đánh giá hai mắt.
Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Rất ít dùng, ngày mai liền sạch sẽ."
Nhạc Đồng nhìn chung quanh một vòng, nơi này thật sự quá lớn...... "Ngươi là một người trụ sao?"
Hàng Thanh gật gật đầu.
"Nguyên lai là như thế này a." Nhạc Đồng cảm thấy trước mắt thiếu niên tràn ngập cảm giác thần bí, giống như là nàng đã từng viết thần quái chuyện xưa, những cái đó luôn là tràn ngập thần bí sắc thái xuất sắc vai phụ.
"Ngươi một người sẽ không sợ hãi sao?" Phó Vân Kinh đột nhiên mở miệng, hắn nhìn về phía Hàng Thanh ánh mắt dần dần di động nổi lên vài tia hứng thú.
Hàng Thanh lại không phản ứng hắn: "Nơi này không có gì đồ ăn, trong hoa viên loại một ít ăn sáng, các ngươi muốn no bụng nói, chính mình đi rút. Mưa to khả năng muốn hạ mấy ngày, đưa nguyên liệu nấu ăn người sẽ không tới."
Nhạc Đồng vội gật gật đầu.
Sau đó Hàng Thanh sẽ để lại cho mọi người một cái lãnh đạm bóng dáng, lập tức chạy lên lầu. Nhạc Đồng đại khí cũng không dám suyễn, tổng cảm thấy trước mặt thiếu niên này nhìn thân hình suy nhược, nhưng hắn khí thế lại bức người thật sự. Thực sự có điểm nhi tiểu thuyết đại vai ác giả thiết hương vị!
Mà Hàng Thanh ở sải bước lên cuối cùng một bậc bậc thang thời điểm, hắn đột nhiên chuyển qua thân: "Các ngươi có thể chính mình tuyển phòng vào ở, chìa khóa ở lầu hai cửa thang lầu trong ngăn tủ." Hắn trên cao nhìn xuống mà đứng ở nơi đó, màu đen áo ngủ, quá phận trắng nõn làn da, khiến cho hắn giờ phút này phảng phất đến từ thời Trung cổ quỷ hút máu.
Tất cả mọi người bị hung hăng kinh diễm một phen.
Vẫn là Phó Vân Kinh thật sâu mà nhìn thoáng qua Hàng Thanh, hắn lên tiếng: "Hảo." Những người khác lúc này mới phản ứng lại đây, sôi nổi ra tiếng ứng.
"Ta có điểm đói bụng." Nguyễn Oánh thấp thấp mà ra tiếng nói.
"Chính mình đi tìm đồ ăn." Phó Vân Kinh không chút nào thương hương tiếc ngọc địa đạo.
Nguyễn Oánh xin giúp đỡ mà nhìn về phía Doãn Gia Viêm: "Phiền toái ngươi cùng ta cùng nhau hảo sao? Bên ngoài quá tối......"
"Ân."
Mà này đầu Nhạc Đồng đã nhìn về phía Phó Vân Kinh: "Học trưởng, chúng ta đi tìm điểm mễ đi?"
Phó Vân Kinh gật gật đầu.
Bốn người lập tức binh chia làm hai đường, rời đi đại sảnh.
Nhạc Đồng sờ đến phòng bếp, nàng mở ra đèn, ở trong phòng bếp tìm kiếm một trận, sau đó tìm được rồi trang mễ thùng. Nhạc Đồng nuốt nuốt nước miếng, mở ra nắp thùng. Chờ lát nữa có thể ăn rau xanh nấu cơm đi......
"A!" Nhạc Đồng thét chói tai bỏ qua nắp thùng: "Học, học trưởng!"
Phó Vân Kinh vội đi lên trước.
Mễ thùng con nhện cùng con gián bò quá...... Bên trong mễ dơ bẩn bất kham, như là bị bịt kín rất nhiều tầng hôi, xem một cái liền lệnh người buồn nôn.
"Tại sao lại như vậy......"
·
Quỷ hồn là không cần ngủ, nhưng Hàng Thanh vẫn là tuần hoàn tốt đẹp thói quen, nằm vào trong chăn.
Hắn phòng ngủ là phi thường sạch sẽ, không có nửa điểm tro bụi tồn tại, cái này làm cho Hàng Thanh cảm thấy thế giới này còn không tính quá không xong. Nếu muốn hắn chịu đựng mạng nhện, côn trùng cùng thật dày tro bụi, kia hắn sẽ hỏng mất.
Thực mau, này một đêm đi qua, Hàng Thanh đứng dậy mở ra tủ quần áo.
Bên trong bày thế nhưng thuần một sắc tất cả đều là áo ngủ, hơn nữa chỉ có hắc bạch hai sắc, trừ lần đó ra, khác cái gì đều không có.
Thật là hảo sinh quỷ dị.
Hàng Thanh tuy rằng biến thành cái quỷ, nhưng hắn như cũ muốn làm cái sạch sẽ quỷ, vì thế Hàng Thanh thay cho trên người màu đen áo ngủ, ngược lại thay đổi kiện màu trắng áo ngủ. Hắn thuận tiện còn đi vào buồng vệ sinh rửa mặt, xoát hạ nha. Chỉ là vòi nước thủy chậm rãi liền trở nên đỏ......
Hàng Thanh bị kinh ngạc nhảy dựng, sau đó nhịn không được nhíu nhíu mày.
Hắn đại khái là duy nhất một cái bị thần quái hiện tượng dọa đến quỷ đi?
Hàng Thanh mặt vô biểu tình mà tắt đi vòi nước, phía sau gương rầm một tiếng suy sụp đi xuống, Hàng Thanh xoay người nhìn thoáng qua, gương rồi lại hoàn hảo không tổn hao gì mà treo ở nơi đó. Trong phòng tắm an tĩnh đến cực kỳ.
Hàng Thanh nhấc chân đi ra ngoài.
Mà lúc này, vài người khác cũng ở phòng ngủ tao ngộ như vậy quỷ dị hiện tượng, Nhạc Đồng cùng Nguyễn Oánh sợ tới mức hét lên vài tiếng, sau đó nhanh chóng mở cửa chạy ra tới. Hai cái nam sinh liền có vẻ trấn định nhiều.
Hàng Thanh vừa lúc đi đến ngoài cửa.
Hai cái nữ hài nhi tiếng thét chói tai sinh sôi tạp ở trong cổ họng.
"Ngươi, ngươi rời giường?" Nhạc Đồng tiểu tâm hỏi: "Là chúng ta sảo đến ngươi sao?"
Hàng Thanh hỏi bọn hắn: "Làm sao vậy?"
"Cái kia vòi nước, sẽ, sẽ phun huyết......" Nguyễn Oánh một bên nói một bên nhịn không được run rẩy.
"Còn có cái kia gương sẽ phát ra đập thanh âm, còn có tủ đầu giường như là có người ở gõ giống nhau......" Nhạc Đồng lúc này đã trấn tĩnh không ít, nàng nhìn về phía Hàng Thanh: "Ngươi một người ở nơi này, thật sự sẽ không sợ hãi sao?"
Mặt khác ba người cũng triều Hàng Thanh nhìn lại đây.
"Sẽ."
Bọn họ nhịn không được đều cười lên tiếng. Vốn dĩ bọn họ còn hoài nghi thiếu niên này có phải hay không quá kỳ quái, nhưng là đương nghe thấy cái này tự thời điểm, bọn họ đột nhiên liền cảm thấy, nguyên lai thiếu niên cũng cùng bọn họ là giống nhau.
"Vậy ngươi vì cái gì không chọn chọn trụ đến cái khác địa phương đâu?" Nguyễn Oánh tò mò hỏi.
"Ta không thể rời đi nơi này." Hàng Thanh nói hướng dưới lầu đi đến: "Các ngươi muốn ăn một chút đồ vật sao?"
Canh giờ này nói, tủ lạnh sở hữu đồ vật đều là nhưng dùng ăn, chờ tới rồi buổi chiều liền sẽ chậm rãi bắt đầu hư thối.
"Muốn! Chúng ta cũng tới hỗ trợ đi!"
"Không cần."
Hàng Thanh xuống lầu lấy ra tủ lạnh bánh mì phiến, bất đồng tương, còn có một ít mì Ý, mấy cái trứng gà, còn có một chút kiểu Trung Quốc điểm tâm.
"Ta đến đây đi." Phó Vân Kinh đột nhiên đi lên trước, lấy qua Hàng Thanh trong tay đồ ăn, hắn lơ đãng mà chạm chạm Hàng Thanh ngón tay, sau đó thuận thế liền bắt một chút, rồi sau đó bay nhanh mà buông ra nói: "Ngươi tay hảo lạnh."
Hàng Thanh rũ xuống đôi mắt: "Ân, ta trời sinh bệnh tật ốm yếu."
Nhạc Đồng cùng Nguyễn Oánh đã nhịn không được toát ra thương tiếc thần sắc. Một bên Doãn Gia Viêm cũng ngồi không yên, vội đi theo tiến lên, nhàn nhạt nói: "Ta cũng hỗ trợ." Nói lấy đi rồi Hàng Thanh trong tay dư lại nguyên liệu nấu ăn, hắn cũng không thể tránh né mà chạm vào hạ Hàng Thanh ngón tay. Hơi lạnh, như ngọc giống nhau xúc cảm.
Hàng Thanh triều Doãn Gia Viêm nhìn qua đi.
Doãn Gia Viêm không tự giác mà tránh khỏi tầm mắt, đầu quả tim đồng thời run rẩy.
Thiếu niên này lớn lên thật sự quá đẹp, hơn nữa hắn trên người thật sâu bao phủ một tầng dẫn người thương tiếc yếu ớt hơi thở. Doãn Gia Viêm đột nhiên cảm thấy không dám lại nhiều xem đi xuống.
Phó Vân Kinh cùng Doãn Gia Viêm cầm nguyên liệu nấu ăn đi chuẩn bị bữa sáng, Hàng Thanh liền tẩy sạch bộ đồ ăn, nhất nhất bày biện tới rồi trên mặt bàn.
Nguyễn Oánh nhịn không được cảm thán một tiếng: "Hảo tri kỷ nha!" "Còn có cái gì là chúng ta có thể hỗ trợ sao?"
"Mỹ lệ nữ sĩ phụ trách ngồi xuống hưởng dụng thì tốt rồi."
Nhạc Đồng ở ngay lúc này nhịn không được hỏi: "Ngươi kêu cái gì nha? Ngươi bao lớn nha? Thoạt nhìn giống như so với chúng ta còn muốn tiểu, không cần niệm thư sao?"
"Hai mươi hai." Hàng Thanh dừng một chút: "Ta kêu Tô Lăng Thủy."
"Tô tiên sinh giống như Anh quốc thân sĩ a!" Nguyễn Oánh nhỏ giọng nói.
Nhạc Đồng chú ý điểm lại ở một cái khác phương diện: "Thoạt nhìn một chút cũng không giống như là 22 a! Giống như là cao trung sinh giống nhau a! Đúng không học trưởng?" Nhạc Đồng nhìn về phía Phó Vân Kinh.
Phó Vân Kinh đột nhiên quay đầu, triều Hàng Thanh thật sâu mà nhìn thoáng qua, sau đó gợi lên môi: "Là giống tiểu học đệ giống nhau." Người này âm cuối cũng đi theo hơi hơi cắn câu, mang ra điểm nhi ái muội hương vị.
Tác giả có lời muốn nói: Mặc kệ là bĩ khí tà mị vai ác công, vẫn là ít khi nói cười nam chính, bọn họ đều sẽ là Hàng Thanh ( ngủ ) bào hạ chi thần!
*
【 tiểu khả ái nhóm, bổn văn đã tham gia "Ta cùng Tấn Giang có cái hẹn hò" hoạt động, thỉnh tiểu khả ái nhóm tích cực đầu phiếu! Bá vương phiếu cùng dinh dưỡng dịch đều là hữu hiệu! Trong đó bá vương phiếu mỗi một nguyên tương đương với một phiếu, dinh dưỡng dịch mỗi một lọ tương đương với một phiếu. Hiện tại xếp hạng thứ tám, thứ tám sẽ bị xoát đi xuống, cầu tiểu khả ái nhóm làm ta lăn tiến lên năm! Ta yêu các ngươi! =3=】
**
Hôm nay lại đi phúc tra hạ miệng vết thương, bác sĩ tỏ vẻ còn phải trường nửa tháng mới có thể trường hảo, mà hiện tại đau đầu mắt toan phản ứng còn tạm thời không thể rời xa ta. Bất quá ngày mai ta sẽ nhiều đổi mới! Quỳ xuống đất cầu dinh dưỡng dịch!
Chương 64 thứ năm cái vai ác ( 2 )
"Vũ như thế nào còn không dừng a?" Nguyễn Oánh nhìn ngoài cửa rối tinh rối mù mưa to, nhịn không được than một tiếng.
Nhạc Đồng trên mặt nhưng thật ra treo tươi cười: "Nơi này cũng thực hảo a, nhiều nghỉ ngơi mấy ngày cũng không quan hệ."
"Phiền toái người luôn là không tốt lắm." Doãn Gia Viêm nhàn nhạt nói.
"Nếu có thể có mấy quyển thư cầm ở trong tay, trong tầm tay lại bãi một chén trà nóng thì tốt rồi." Nhạc Đồng lẩm bẩm nói.
Chờ nàng giọng nói rơi xuống thời điểm, một con trắng nõn tay tiến vào nàng trong tầm mắt. Một quyển sách bị người nọ nắm trong tay, thư phong thượng viết 《 Hy Lạp quan tài chi mê 》. Nhạc Đồng hai mắt sáng ngời: "Quyển sách này không xuất bản nữa đi?" Nói Nhạc Đồng ngẩng đầu triều người tới nhìn lại, ăn mặc màu trắng áo ngủ thiếu niên đứng ở nàng trước mặt, tư thái rõ ràng vẫn là như vậy đạm mạc, nhưng lại vô cớ sinh ra một cổ ôn nhu hương vị tới.
Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Lá trà bên trái biên cái thứ hai trong ngăn tủ."
Nhạc Đồng hưng phấn mà ôm lấy kia quyển sách: "Hảo hảo hảo, quá tuyệt vời! Cảm ơn ngươi!"
Phó Vân Kinh nguyên bản nằm ở một bên trên sô pha, tắc tai nghe không biết đang nghe cái gì, lúc này lại đột nhiên chi đứng dậy, ló đầu ra: "Ta cũng cảm thấy thực nhàm chán."
"Ngươi yêu cầu cái gì?" Hàng Thanh tư thái như cũ lãnh đạm.
Thật giống như bọn họ ở cái này thiếu niên trong mắt, liền giống như không quan trọng gì lục bình giống nhau. Phó Vân Kinh nghĩ thầm. Loại mùi vị này nhi thật sự chẳng ra gì. Thế nào mới có thể xé rớt thiếu niên đạm mạc bề ngoài đâu?
Vì thế Phó Vân Kinh ngoắc ngón tay: "Chúng ta tới liêu một lát thiên a."
Hàng Thanh lặng im mà nhìn hắn, không có hoạt động bước chân. Nhìn qua giống như là bị buộc đến mức tận cùng, không cam nguyện nhúc nhích rồi lại không thể không nhúc nhích tiểu bạch thỏ giống nhau. Phó Vân Kinh đột nhiên cảm thấy thiếu niên bộ dáng thật sự quá có ý tứ, hắn thậm chí muốn xem thiếu niên đạm mạc gương mặt nhiễm điểm điểm màu đỏ bộ dáng.
Cách một hồi lâu, Hàng Thanh mới phảng phất rất là khó xử mà đi tới Phó Vân Kinh bên người ngồi xuống.
Kia đầu ba người tuy rằng làm từng người sự, nhưng bọn hắn ánh mắt đều không tự giác mà đuổi kịp Hàng Thanh.
"Này lâu đài cổ thường xuyên nháo quỷ sao?" Phó Vân Kinh hỏi.
Bọn họ dựng lên lỗ tai.
"Ân." Hàng Thanh thấp thấp mà lên tiếng.
Phó Vân Kinh không khỏi ngồi thẳng thân mình, hảo càng tốt mà đánh giá trước mắt thiếu niên: "Ngươi vì cái gì không thể rời đi này tòa lâu đài cổ? Chẳng lẽ...... Ngươi là nơi này Địa Phược Linh?" Phó Vân Kinh đột nhiên chuyển thanh nói.
Những người khác đều bản năng kinh ngạc nhảy dựng.
Doãn Gia Viêm mở miệng: "Không có khả năng."
Phó Vân Kinh buồn cười mà nhìn hắn một cái: "Ngươi muốn nói tin tưởng khoa học, trên đời này không có quỷ?"
Doãn Gia Viêm mím môi, nhìn về phía Hàng Thanh: "Hắn không...... Như là quỷ. Học trưởng nói như vậy, quá mức mạo phạm."
Phó Vân Kinh xin lỗi nhưng thật ra nói thật sự sảng khoái: "...... Đó là ta mạo phạm, xin lỗi. Ngươi nguyện ý tha thứ ta sao?" Nói xong, hắn liền ánh mắt gắt gao nhìn thẳng Hàng Thanh, như là đang nhìn cái gì yêu thích không buông tay món đồ chơi giống nhau.
Hàng Thanh lãnh đạm mà đừng qua mặt.
Phó Vân Kinh lúc này mới thu liễm chút ánh mắt, khẽ cười nói: "Da mặt như vậy mỏng a......"
Hàng Thanh tâm nói, ta còn có thể đem da mặt xé xuống tới cấp ngươi nhìn xem đâu, ngươi dám xem sao?
Nhưng Hàng Thanh trên mặt như cũ chỉ là lãnh đạm biểu tình, hắn cứng còng mà ngồi ở chỗ kia, thật như là da mặt mỏng nội tâm ngượng ngùng, thả không tốt lời nói giống nhau. Đại gia càng là nhìn hắn dáng vẻ này, liền càng là bài trừ hắn sẽ là quỷ khả năng tính.
Huống chi, đâm quỷ nơi nào là dễ dàng như vậy đâu? Sinh hoạt lại không phải thần quái tiểu thuyết.
Nhưng mà, bọn họ trên đỉnh đầu giắt thủy tinh đèn đột nhiên lay động lên, ánh đèn lập loè, lúc sáng lúc tối. Mà giờ phút này lâu đài cổ ở ngoài như cũ mưa to bàng bạc, một đạo sấm sét chợt vang lên, đem tất cả mọi người kinh ngạc nhảy dựng.
Chỉ có Hàng Thanh còn vững vàng mà ngồi ở chỗ kia, có vẻ có chút không hợp nhau.
Nhạc Đồng ngơ ngác nói: "Sẽ không như vậy miệng quạ đen đi? Thật sự muốn gặp quỷ?"
Nàng giọng nói rơi xuống, đỉnh đầu thủy tinh đèn bắt đầu phát ra càng vì ê răng thanh âm —— "Kẽo kẹt, kẽo kẹt."
Nhạc Đồng không tự giác mà muốn đi bắt Phó Vân Kinh cánh tay, trong miệng lẩm bẩm nói: "Học trưởng......" Nguyễn Oánh cũng đi theo hô thanh "Doãn Gia Viêm". Nhưng là hai người đều sờ soạng cái không. Thủy tinh đèn ánh đèn càng ngày càng tối tăm, Nhạc Đồng cùng Nguyễn Oánh trong lúc nhất thời đều hơi hơi hoảng sợ, trăm miệng một lời mà hô: "Học trưởng?" "Doãn Gia Viêm?"
Hàng Thanh trầm mặc mà nhìn nhìn, chợt xuất hiện ở hắn hai bên Phó Vân Kinh cùng Doãn Gia Viêm. Là cái gì cho bọn họ ảo giác, làm cho bọn họ cảm thấy hắn càng thêm yếu ớt, càng cần nữa bảo hộ?
"Rắc" một tiếng, thủy tinh đèn hoàn toàn mất đi ánh sáng.
Trong sảnh chợt đen xuống dưới, chỉ có ngoài cửa sổ lướt qua tia chớp, còn có thể chiếu tiến vào một ít tuyết trắng quang. Nhưng một màn này nhiều như là kinh điển phim trường kinh dị cảnh a. Hai cái nữ hài nhi hàm răng khanh khách mà run rẩy lên.
Trong bóng tối, Hàng Thanh cảm giác được một bàn tay từ bên trái duỗi tới, cầm cổ tay của hắn: "Thật đúng là chính là một chút đều không sợ hãi a?"
Hàng Thanh tránh ra hắn tay. Mà lúc này, bên phải lại có tay nâng lên tới, cực kỳ khắc chế mà chạm chạm Hàng Thanh vai: "Không có việc gì đi?"
"...... Ta không có việc gì." Hàng Thanh thấp thấp địa đạo.
Bị hai cái nam sinh kẹp ở bên trong cảm giác thật sự xấu hổ, Hàng Thanh bứt ra hướng phía trước đi đến, thực mau liền đi trên thang lầu. Nhạc Đồng kinh ngạc mà nhìn hắn phương hướng: "Tô tiên sinh? Tô tiên sinh ngươi đây là muốn làm cái gì?"
Nguyễn Oánh đã có chút luống cuống, thấp thấp mà hô: "Ta sợ hãi......"
Hai cái nam sinh lúc này lại chưa lại phát một lời, như là đều đang chờ đợi trong đêm tối càng vì đáng sợ đồ vật đã đến.
Lúc này, lại là "Răng rắc" một tiếng vang nhỏ. Nguyễn Oánh sợ tới mức kêu sợ hãi một tiếng.
Nhưng mà ngay sau đó, trong đại sảnh lại là lần thứ hai đèn đuốc sáng trưng lên. Bốn người mờ mịt mà trao đổi ánh mắt.
Này đầu Hàng Thanh chầm chậm mà từ trên lầu đi xuống tới: "Hoảng cái gì? Một cái đèn không lượng, còn có khác."
Nhạc Đồng ngẩn ngơ, ngay sau đó nín khóc mỉm cười: "Đối nga! Một cái đèn hỏng rồi, còn có mặt khác đèn đâu."
Nhưng là Hàng Thanh lại nhịn không được nhíu nhíu mày, hắn nhìn về phía Nhạc Đồng đám người phía sau kia mặt tường. Còn lại bốn người cũng ẩn ẩn phát giác tới rồi hắn ánh mắt không thích hợp, đều đi theo chuyển qua đầu.
Trên mặt tường, chiếu ra một cái cực kỳ khổng lồ bóng dáng, bóng dáng hình dạng không thành quy tắc, cơ hồ đưa bọn họ bóng dáng đều nuốt hết ở trong đó. Một màn này thật sự quá lệnh người không rét mà run. Bọn họ đồng thời run lập cập, Nguyễn Oánh lần thứ hai hét lên lên: "Làm sao bây giờ? Đây là thật sự quỷ sao? Thật sự quỷ sao!"
Nguyễn Oánh hoa dung thất sắc, hai đùi run rẩy, mắt thấy liền phải hướng phía sau đảo đi, Nhạc Đồng vội một phen đỡ nàng: "Đừng sợ, đừng sợ......" Nhạc Đồng chính mình thanh âm cũng run nhè nhẹ. Rốt cuộc nàng còn chưa bao giờ có như vậy chân thật mà đặt mình trong với khủng bố hoàn cảnh bên trong.
Hàng Thanh mặt vô biểu tình.
Thật chưa hiểu việc đời.
Ngu đi? Đó là bóng dáng của hắn.
Dù sao cũng là lệ quỷ sao, chiếu ra tới bóng dáng đương nhiên tương đối đáng sợ.
"Chạy!" Hàng Thanh ra tiếng nhắc nhở bọn họ.
"Đúng đúng, chạy, chạy mau!" Nhạc Đồng như ở trong mộng mới tỉnh mà hô.
Phó Vân Kinh quay đầu nhìn thoáng qua Hàng Thanh, sau đó cất bước triều Hàng Thanh phương hướng đi qua. Này đầu Doãn Gia Viêm cũng không tự giác mà đi phía trước đi rồi hai bước, cuối cùng lại sinh sôi dừng lại. Này đầu Nguyễn Oánh đã bắt lấy Doãn Gia Viêm, run giọng kêu: "Chúng ta chạy mau!"
Này đầu Phó Vân Kinh đã muốn chạy tới Hàng Thanh trước mặt, hắn bắt lấy Hàng Thanh thủ đoạn, kéo Hàng Thanh bay nhanh mà hướng trên lầu chạy: "Ngươi nói, trên lầu sẽ càng an toàn sao?"
Tuổi trẻ nam tử đại khái luôn là nhiệt huyết sôi trào, Phó Vân Kinh bàn tay lộ ra cực nóng độ ấm. Đối với nhiệt độ cơ thể không giống người sống Hàng Thanh tới nói, trong lúc nhất thời có chút không lớn thích ứng, làm hắn sinh ra muốn tránh ra xúc động.
Phó Vân Kinh ngón tay lại chặt chẽ chế trụ hắn cổ tay bộ.
Như vậy không thể được......
Vạn nhất bị lấy ra tới hắn không có mạch đập, kia không phải vừa mới vừa ra tràng, áo choàng liền rớt cái tinh quang sao? Hàng Thanh lạnh lùng thốt: "Buông ra."
"...... Tính tình như vậy đại?"
"Buông ra."
Phó Vân Kinh bất đắc dĩ mà thu hồi tay: "Không biết tốt xấu nha tô tiên sinh......"
"Nơi này là nhà của ta, ta tin tưởng các ngươi hẳn là càng cần nữa dựa ta." Hàng Thanh quay đầu liếc liếc mắt một cái liền bay nhanh mà chuyển khai. Nhưng kia liếc mắt một cái lại như là đang nói, không biết tốt xấu người là hắn mới đúng.
Phó Vân Kinh bị nghẹn một chút, bật cười nói: "Đúng vậy, ở chỗ này, chúng ta đều hẳn là nghe ngươi mới đúng."
Khi nói chuyện, bọn họ đã thượng lầu ba. Như vậy bước nhanh chạy vội, Phó Vân Kinh nửa điểm thở hổn hển bộ dáng đều không có, mà Hàng Thanh tự nhiên cũng sẽ không có. Một cái quỷ, thượng chỗ nào thở dốc đi? Muốn thật là thở dốc, vậy nên là sống lại.
Hàng Thanh giơ tay mở ra lầu ba trên hành lang đèn, ấm áp quang tưới xuống tới, mặt sau theo sát chạy đi lên Nhạc Đồng ba người không hẹn mà cùng mà thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hàng Thanh đã thu liễm nổi lên thuộc về lệ quỷ bóng dáng. Nhưng là, này tòa lâu đài cổ lại không tính toán như vậy dễ dàng buông tha bọn họ......
Hành lang cuối treo tranh sơn dầu đột nhiên hạ xuống, tạp nát ngăn tủ thượng bày pha lê cúp.
Tất cả mọi người sợ tới mức kinh hô lên.
Hàng Thanh nghĩ nghĩ, cũng liền tượng trưng tính mà "A" một tiếng. Tổng muốn tùy cái đại lưu sao.
Quỷ dị tiếng bước chân vang lên.
"Đát, đát, đát."
Như là từ phía trước chậm rãi hướng tới bọn họ tiếp cận mà đến.
Hành lang ánh đèn siếp mà lại diệt, cái kia tiếng bước chân càng rõ ràng. Như là từng tiếng gõ ở Hàng Thanh màng tai thượng dường như. Hàng Thanh đều nhịn không được đáy lòng hơi hơi phát mao. Một bàn tay lại từ bên cạnh sờ soạng lại đây, chạm vào hạ hắn mu bàn tay. Theo sát Phó Vân Kinh thanh âm vang lên: "Ta thực sợ hãi, có thể làm ta nắm một chút sao?" Phó Vân Kinh thanh âm nghe tới sát có chuyện lạ.
Hàng Thanh: "......" Nếu không phải hắn đã sớm biết Phó Vân Kinh là vai ác, chỉ sợ cũng thật sự tin người này chuyện ma quỷ.
"Thật lãnh đạm......" Phó Vân Kinh thấp thấp địa đạo, "Vẫn là nói ở thẹn thùng?"
Phó Vân Kinh không biết khi nào tiến đến hắn cổ biên, cơ hồ muốn dán lên lỗ tai hắn, Hàng Thanh không lưu tình chút nào mà giơ tay huy khai Phó Vân Kinh mặt.
"Học, học trưởng? Ngươi ở đâu?" Nhạc Đồng thanh âm cứng đờ.
Phó Vân Kinh lúc này mới lười biếng mà "Ân" một tiếng, nhưng so với cùng Hàng Thanh nói chuyện thời điểm, hứng thú rõ ràng giảm một nửa.
"Rốt cuộc là thứ gì? Đây là cái quỷ ốc sao?" Nguyễn Oánh trong thanh âm đã ẩn ẩn lộ ra khóc nức nở.
Hàng Thanh tâm nói, như thế nào liền không một cái đáng tin cậy? Vẫn là nói bọn họ lần đầu gặp được như vậy trạng huống, trong lúc nhất thời đều còn không có thích ứng? Hàng Thanh nhớ rõ nguyên cốt truyện, bọn họ rõ ràng đều rất cường hãn.
Hàng Thanh vừa nghĩ, một bên lấy ra áo ngủ trong túi bỏ túi đèn pin.
Một bó quang từ trong tay của hắn đánh đi ra ngoài, Nhạc Đồng thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngữ khí liền có chút xấu hổ: "Nguyên lai tô tiên sinh sớm có chuẩn bị a......"
Hàng Thanh sắc mặt lãnh đạm.
Làm quỷ cho các ngươi chiếu sáng, các ngươi còn có thể lại phế một chút sao?
"A!" Nguyễn Oánh lần thứ hai vang lên tiếng thét chói tai đánh vỡ tạm thời bình tĩnh trở lại không khí, nàng vô thố mà chỉ vào phía trước hành lang, tất cả mọi người theo nhìn qua đi.
Trắng bệch đèn pin quang hạ, một cái quỷ dị ngựa gỗ không ngừng đi phía trước loạng choạng thân hình, "Đát, đát", theo lần lượt lay động, ngựa gỗ dần dần gần.
"A a a!" Nguyễn Oánh rốt cuộc khống chế không được, hoàn toàn kinh thanh hét lên lên.
Doãn Gia Viêm nhíu nhíu mày, nhấc chân đem kia ngựa gỗ đá bay đi ra ngoài. "Rầm" một tiếng, ngựa gỗ đụng phải vách tường tan giá. Hàng Thanh giơ lên đèn pin triều bên kia chiếu qua đi, tán giá ngựa gỗ thực mau lại tổ hợp tới rồi cùng nhau, một lần nữa hướng tới bọn họ lại đây. Lần thứ hai vang lên lộc cộc thanh, làm người lâm vào phiền lòng hoàn cảnh trung đi.
Phó Vân Kinh lặng yên không một tiếng động mà đi đến vào bên tay trái phòng, chờ hắn trở ra thời điểm, trong tay đã kén cái đại chuỳ, nhìn qua rất giống là nước Mỹ kinh tủng phiến sát nhân cuồng.
Hàng Thanh khóe miệng trừu trừu.
Hắn muốn làm gì?
Phó Vân Kinh đi lên trước, thoải mái mà kén động thủ trung đại chuỳ, ở Nguyễn Oánh tiếng kinh hô trung, Phó Vân Kinh đem cái kia ngựa gỗ lại lần nữa đấm tản ra. Hắn không ngừng lặp lại cái này động tác, thẳng đến ngựa gỗ hoàn toàn hư hao, vô pháp lại ghép nối lên, Phó Vân Kinh mới buông xuống trong tay đại chuỳ.
Kia ngựa gỗ phát ra lệnh người ê răng "Kẽo kẹt" thanh, như là liều mạng mà muốn bò dậy, nhưng là đầu gỗ cái giá "Ha ha ha" vang lên vài tiếng, cuối cùng vẫn là không cam lòng mà suy sụp sụp đi xuống.
Hàng Thanh: "......"
Còn lại ba người: "......"
"Học trưởng, hảo, thật là lợi hại." Nhạc Đồng lắp bắp địa đạo.
Hành lang ánh đèn thực mau khôi phục bình thường, ngựa gỗ còn tán loạn mà nằm ở nơi đó, rơi xuống tranh sơn dầu còn đè nặng một đống pha lê bột phấn. Phó Vân Kinh nhấc chân đi phía trước đi đến, còn lại mấy người không chút do dự theo đi lên.
Quân không biết những cái đó phim kinh dị, càng là tách ra đi, liền càng là dễ dàng bị xử lý sao? Nhạc Đồng cảm thấy lấy nàng nhiều năm viết thần quái tiểu thuyết kinh nghiệm tới xem, lúc này tuyệt đối quan trọng theo sát Phó Vân Kinh, còn có vị kia tô tiên sinh.
Phó Vân Kinh ở ngăn tủ trước dừng lại bước chân, hắn cầm lấy kia phúc tranh sơn dầu. Tranh sơn dầu bên ngoài pha lê khung hơi hơi nứt ra rồi, nhưng này cũng không ảnh hưởng kia phúc tranh sơn dầu mỹ lệ. Vẽ tranh người hẳn là phi thường có kỹ xảo, trong hình ý cảnh thật sự cũng đủ mỹ lệ. Đó là một mảnh bạch tường vi hoa hải, trong biển hoa đứng cá nhân, đó là cái ăn mặc màu trắng áo choàng thiếu niên, hắn cơ hồ cùng khắp hoa hải hòa hợp nhất thể, chỉ có hắn buông xuống trên vai màu đen tóc dài, mới khiến cho hắn ở trở nên thấy được lên.
Vẽ tranh người tựa hồ ở trong đó trút xuống sở hữu tâm huyết, cho nên hình ảnh sở xuất hiện sự vật cùng nhân vật đều là cực kỳ tốt đẹp, làm người đang xem thấy này bức họa thời điểm, trước tiên liền cảm nhận được một loại cực kỳ nùng liệt tình yêu.
"Thật xinh đẹp!" Nhạc Đồng hơi hơi xem ngây người: "Đây là...... Là tô tiên sinh sao?"
"Đích xác thật xinh đẹp......" Phó Vân Kinh thấp thấp địa đạo.
Phó Vân Kinh dịch khai kia phúc tranh sơn dầu, nhặt lên phía dưới pha lê mảnh nhỏ: "...... Đây là thủy tinh?"
Hàng Thanh không nói chuyện.
"Quốc tế thanh thiếu niên hội họa đại tái giải nhất?" Phó Vân Kinh quơ quơ trong tay mảnh nhỏ: "Là ngươi sao?"
Hàng Thanh lúc này mới gật đầu.
"Thật là lợi hại a!" Nhạc Đồng cảm thán nói: "Tô tiên sinh thật sự quá tuyệt vời......" Ước chừng là đi qua kia phúc xinh đẹp họa một đánh sâu vào, vừa rồi sợ hãi cùng hoảng loạn thế nhưng biến mất đến không sai biệt lắm. Bằng không lúc này, ai cũng sẽ không có tâm tình tới tán dương Tô Lăng Thủy.
Hàng Thanh mím môi, chỉ là đạm đạm cười.
Bọn họ nhìn hắn bộ dáng, đáy lòng không hẹn mà cùng mà hiện lên một ý niệm —— quả nhiên là da mặt mỏng đi.
Hành lang chỉ một thoáng an tĩnh xuống dưới, Nguyễn Oánh thấp thấp hỏi: "Hẳn là sẽ không lại có quỷ xuất hiện đi?"
"Ta nhớ rõ lầu ba có cái trà thất?" Phó Vân Kinh đột nhiên ra tiếng hỏi.
"Là, cùng ta lại đây đi." Hàng Thanh xoay người đi ở phía trước dẫn đường.
Còn lại ba người vội đuổi kịp. Mà Phó Vân Kinh lại là từ cái kia khung ảnh lồng kính, đem kia phúc tranh sơn dầu rút ra, sau đó cuốn lên tới đặt ở tùy thân bao trung.
Liền ở Hàng Thanh đem trà thất môn đẩy ra thời điểm, hắn nghe thấy trong đầu vang lên một tiếng nhắc nhở âm: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng 10 giờ." Nhanh như vậy? Hàng Thanh còn không quá có thể thăm dò Phó Vân Kinh hảo cảm độ muốn như thế nào xoát. Bất quá hắn biết, đối với Phó Vân Kinh như vậy vai ác, là không thể thượng vội vàng đi phía trước thấu.
Môn mở ra, đèn cũng theo sát sáng lên.
To rộng trà thất bố trí đơn giản, cách đó không xa còn thả một trương nghỉ ngơi dùng tatami.
Nhạc Đồng nhìn này gian không tự giác nuốt nuốt nước miếng, nếu không phải thấy quỷ, nàng thật đúng là hy vọng có thể ở chỗ này nhiều trụ một thời gian đâu. Như vậy lâu đài cổ, nếu không phải lần này như vậy vừa khéo, nàng hẳn là cả đời đều trụ không dậy nổi.
Phó Vân Kinh thấp giọng nói: "Ta đến đây đi." Nói hắn liền tiếp nhận pha trà công tác, hắn động tác quen thuộc, như là đã từng như vậy thân thủ phao quá vô số lần dường như.
Hồng trà nhiệt khí lượn lờ, bị phân phát đến đại gia trong tay thời điểm, đại gia gắt gao nắm chén trà, nghe bên ngoài tiếng mưa rơi, lúc này mới cảm thấy lạnh lẽo tâm dần dần bị ấm áp lên.
"Tô tiên sinh thực trấn định, trước kia ở lâu đài cổ cũng gặp được quá như vậy sự sao?" Phó Vân Kinh dựa ở Hàng Thanh ngồi sô pha sau lưng, thấp giọng hỏi. Hắn tiếng nói hơi hơi khàn khàn, nghe đi lên gợi cảm cực kỳ. Bất quá như vậy thanh âm đặt ở một cái vai ác trên người, cũng chỉ biết là nguy hiểm cực kỳ.
Hàng Thanh buông trong tay hồng trà.
Hắn đương nhiên không cần uống ngoạn ý nhi này.
"Gặp được quá." Hàng Thanh nói.
"Cái này lâu đài cổ là đã từng chết hơn người sao? Vẫn là có cái gì truyền thuyết?" Nhạc Đồng cũng nhịn không được hỏi. Dựa theo bình thường kịch bản tới nói, một cái sẽ nháo quỷ địa phương, tất nhiên đã từng phát sinh quá cái gì thảm thiết sự, bằng không chính là cùng càng truyền thuyết lâu đời có quan hệ.
Hàng Thanh lắc lắc đầu: "Ta không biết."
Ai cũng sẽ không đi hoài nghi Hàng Thanh nói dối, đại gia trong lúc nhất thời đều trầm mặc xuống dưới, nhịn không được suy nghĩ sâu xa khởi lâu đài cổ sau lưng đến tột cùng có cái gì ẩn tình.
Nguyễn Oánh nhỏ giọng hỏi: "Nếu nơi này như vậy nguy hiểm, không bằng chúng ta mạo hiểm trời mưa sơn đi? Tô tiên sinh hẳn là có dù đi?" Nguyễn Oánh đại khái là trong đó sợ nhất quỷ kia một cái.
"Các ngươi hạ không được sơn." Hàng Thanh nói cho bọn họ cái này tàn khốc sự thật, "Lớn như vậy vũ, đường núi sẽ trở nên phi thường ướt hoạt, thậm chí khả năng sẽ có đất lở. Hiện tại xuống núi không khác chịu chết. Các ngươi di động hiện tại hẳn là cũng không tín hiệu, xuống núi trên đường vạn nhất xảy ra sự, cũng chưa biện pháp kêu cứu viện đội."
Nguyễn Oánh vành mắt thoáng chốc liền đỏ, nàng lẩm bẩm nói: "Tại sao lại như vậy đâu?"
So sánh với dưới, thoạt nhìn so nàng càng vì bộ dáng tiểu xảo nữ chủ liền có vẻ trấn tĩnh nhiều.
"Đừng sợ, đừng hoảng hốt chính mình đầu trận tuyến." Nhạc Đồng dừng một chút, nói: "Ta tới trên núi không phải tới sưu tầm phong tục sao? Tới phía trước, ta có hiểu biết quá ngọn núi này, lúc ấy liền biết, trên núi có tòa thời Trung cổ phong lâu đài cổ. Cái này lâu đài cổ chủ nhân là ai ở trên mạng là tra không đến. Nhưng là lâu đài cổ lai lịch lại có thể tra được đến."
"Cái gì lai lịch?" Doãn Gia Viêm hỏi.
Những người khác cũng đều sôi nổi nhìn Nhạc Đồng, chờ nàng tiếp tục đi xuống nói.
"Này tòa lâu đài cổ là một đôi Anh quốc phu thê xây cất, bọn họ cấp nơi này đặt tên Ice bảo, hai người lâu dài mà ở chỗ này cư trú xuống dưới. Nam chủ nhân phi thường giàu có, hắn thực sủng ái hắn thê tử, rất nhiều thế giới trân bảo đều bị hắn bán đấu giá tới tay, đưa cho hắn thê tử, hai người phi thường ân ái."
Nguyễn Oánh có chút nghi hoặc: "Câu chuyện này không có gì tật xấu a...... Giống nhau có quỷ địa phương, không nên là có cái gì thảm thiết giết người án sao?"
"Chính là câu chuyện này còn có một cái khác phiên bản."
"Cái gì phiên bản?" Còn lại người đều bản năng khẩn trương lên, cảm thấy cái này phiên bản đại khái mới là chân thật chuyện xưa.
"Kia hai người đều không phải là phu thê, nữ nhân là nam chủ nhân đoạt tới, hắn đem nữ nhân cầm tù ở lâu đài cổ bên trong, nữ nhân nhìn không thấy hy vọng, cuối cùng tự sát. Nàng tự sát thời điểm, xuống tay độc chết lâu đài cổ sở hữu người hầu, bởi vì bọn họ đều là nam chủ nhân đồng lõa. Nàng điểm nổi lên lửa lớn, chờ đến nam chủ nhân trở về thời điểm, liền thấy chết sạch người hầu, cùng trong hỏa diễm kêu thảm thiết nữ nhân. Nữ nhân nhìn nam chủ nhân, ưng thuận độc chú. Làm nam chủ nhân vĩnh viễn không rời đi lâu đài cổ, làm hắn muốn sống không được muốn chết không xong, buổi sáng tỉnh lại, thân thể chậm rãi hư thối, ngày hôm sau lại khôi phục bình thường. Nàng làm nam chủ nhân vĩnh viễn lặp lại cái này quá trình, toàn bộ lâu đài cổ đều vĩnh viễn không được an bình."
"Nhưng là cái này lâu đài cổ căn bản không có bị lửa lớn thiêu quá dấu vết." Doãn Gia Viêm nói.
"Đúng vậy...... Cho nên, này hai cái chuyện xưa nhìn qua tựa hồ đều không quá đáng tin cậy." Nhạc Đồng cười khổ một chút.
"Tô tiên sinh có nghe nói qua như vậy chuyện xưa sao?" Nguyễn Oánh hỏi.
Hàng Thanh lắc lắc đầu: "Các ngươi có thể ở lâu đài cổ tìm một chút, nhìn xem có không tìm được manh mối."
Nhạc Đồng gật đầu, trên mặt nhưng thật ra không thấy nửa điểm uể oải suy sụp tinh thần: "Đúng vậy, chúng ta nhất định có thể tìm được manh mối!"
"Nga, đúng rồi, cái này lâu đài cổ có cái tên, nhưng lại không gọi Ice bảo, kêu tường vi bảo." Hàng Thanh nhàn nhạt nói.
"Tường vi bảo?" Nhạc Đồng sắc mặt trở nên quái dị lên: "Không đúng a, tường vi bảo không nên ở chỗ này a. Ta trước kia thích sưu tập chút kỳ quái chuyện xưa. Ta nghe nói qua tường vi bảo, tường vi bảo hẳn là ở xa hơn địa phương. Tường vi bảo chết quá rất nhiều người, năm kia, liền ở phía trước năm, tường vi bảo còn đào ra thi thể! Nghe nói mỗi cách một năm, tường vi bảo liền sẽ đào ra thi thể, nhưng là ai cũng không biết hung thủ là ai, càng không biết vì cái gì hung thủ sẽ như vậy phạm án. Nghe nói tường vi bảo sau lại liền náo loạn quỷ, tầm thường không có người dám tới gần......"
Nguyễn Oánh ngơ ngác nói: "Hai cái lâu đài cổ hợp ở bên nhau?"
"Tô tiên sinh còn có cái gì có thể cung cấp tin tức sao?" Nhạc Đồng nói triều bên kia xem qua đi.
Mỹ lệ thiếu niên không biết khi nào ngủ tới rồi tatami thượng, hắn nhắm hai mắt, như là ngủ rồi.
Nhạc Đồng lập tức ngậm miệng, lại mở miệng thời điểm, thanh âm đều nhỏ đi nhiều: "Tô tiên sinh thân thể không tốt, đây là mệt tàn nhẫn đi?...... Không biết hỏi một chút tô tiên sinh lai lịch, hắn có thể hay không sinh khí."
"Cái kia cúp là của hắn, trên mạng hẳn là tra được đến cúp đoạt giải giả tin tức đi?"
Phó Vân Kinh cười nhạo một tiếng: "Các ngươi đã quên sao? Không tín hiệu."
Đại gia móc di động ra vừa thấy, quả nhiên, một cách tín hiệu đều không có.
"Kia vẫn là chờ tô tiên sinh tỉnh ngủ về sau, hỏi lại hắn đi." Nhạc Đồng nói đánh cái ngáp: "Ta cũng hảo khốn nha. Chúng ta đều ngủ một lát đi, tất cả mọi người đều tụ ở bên nhau, hẳn là không có quan hệ."
Nguyễn Oánh cũng đánh lên ngáp.
Hai cái nữ hài nhi nhịn không được trước tiên ở trên sô pha ngủ hạ, Doãn Gia Viêm nhưng thật ra nhìn chằm chằm phía trước không có động. Nhìn qua như là ở nhìn chăm chú Hàng Thanh, lại như là đang nhìn không khí. Phó Vân Kinh nhìn lướt qua sô pha, cười cười: "Ta liền bất hòa nữ hài nhi cùng nhau tễ." Nói xong, Phó Vân Kinh liền đi tới tatami bên cạnh, vô cùng hào phóng tự nhiên nằm xuống đất.
"Tatami có điểm tiểu a......" Phó Vân Kinh một bên nói, còn một bên duỗi tay nửa ôm lấy Hàng Thanh vai.
Doãn Gia Viêm: "......"
Doãn Gia Viêm ngồi ở trên sô pha, không nhúc nhích.
Không biết đi qua bao lâu, hắn hoảng hốt gian thấy toàn bộ trà thất trở nên rách nát lên. Phó Vân Kinh cùng Tô Lăng Thủy dưới thân, tựa hồ vây đầy tro bụi cùng mạng nhện. Doãn Gia Viêm vội chớp hạ mắt, nhìn chăm chú lại xem thời điểm, cái kia cảnh tượng lại không còn nữa tồn tại. Là đại não lừa gạt đôi mắt đi...... Doãn Gia Viêm định hạ tâm tới, lại là nhịn không được lại triều thiếu niên nhìn qua đi.
Thiếu niên quá mức nhỏ yếu, Phó Vân Kinh cao lớn thân hình liền càng sấn đến thiếu niên yếu ớt vô cùng.
Vì cái gì nơi này không có bảo an cùng người hầu đâu? Có thể ở lại như vậy lâu đài cổ, Tô Lăng Thủy hẳn là không thiếu tiền. Chính là vì cái gì, chỉ có hắn một người cô đơn đơn mà ở chỗ này đâu? Doãn Gia Viêm không khỏi nhớ tới kia phúc tranh sơn dầu. Thiếu niên một mình một người đặt mình trong bụi hoa trung, tựa hồ cũng là cô đơn đơn...... Doãn Gia Viêm đáy lòng như là bị thứ gì nắm một chút dường như, lập tức lan tràn khai một cổ đau lòng tư vị nhi.
Doãn Gia Viêm nhịn không được đứng dậy ra trà thất, hắn đi tới phía trước treo tranh sơn dầu địa phương. Mảnh nhỏ còn rơi rụng ở nơi đó, khung ảnh lồng kính cũng ở, nhưng họa không thấy...... Doãn Gia Viêm giật mình. Bị ai lấy đi rồi? Vẫn là...... Gặp quỷ? Nghĩ đến đây, Doãn Gia Viêm lại không tự giác mà ngẩn ra. Hắn suy nghĩ cái gì? Hắn vì cái gì muốn tới xem họa?
Doãn Gia Viêm xoay người trở về trà thất.
Hàng Thanh lúc này đã tránh ra Phó Vân Kinh tay, ngồi dậy. Doãn Gia Viêm vào cửa thời điểm, liền vừa lúc gặp được Hàng Thanh ngồi dậy.
Doãn Gia Viêm không tự giác mà đừng khai ánh mắt, phảng phất làm cái gì chột dạ sự dường như.
"Như thế nào một người đi ra ngoài?" Hàng Thanh hỏi hắn. Lấy Doãn Gia Viêm ổn trọng tính cách, hẳn là sẽ không ở như vậy thời điểm lựa chọn đơn độc hành động mới đúng.
Doãn Gia Viêm càng có loại chột dạ cảm giác, hắn há miệng thở dốc, khô cằn nói: "Đi ra ngoài nhìn một cái tình huống."
Hàng Thanh cảm thấy cái này lý do không quá có thể đứng được chân, nhưng là nam chủ lại không phải vai ác, hắn nói dối cũng không có ý nghĩa, Hàng Thanh nghĩ nghĩ cũng liền không hề rối rắm với vấn đề này.
"Ngươi có đói bụng không?" Doãn Gia Viêm dời đi đề tài.
"Không đói bụng." Đề tài lại bị đổ trở về.
Doãn Gia Viêm kia trương bình đạm không gợn sóng gương mặt thượng lúc này mới có một chút kinh lan, kia di động chính là xấu hổ chi sắc.
Có thể nhìn đến Doãn Gia Viêm lộ ra như vậy biểu tình, Hàng Thanh còn cảm thấy có chút kinh dị, hắn chỉ là nói cái "Không đói bụng", chẳng lẽ có cái gì không đúng sao? Vẫn là nói kỳ thật là Doãn Gia Viêm đói bụng?
"Ta và ngươi cùng đi hoa viên đất trồng rau." Hàng Thanh nói. Đại khái là Doãn Gia Viêm không muốn một người đi trước đi. Hắn bồi cũng hảo. Rốt cuộc hắn chính là cái quỷ, có hắn đứng ở Doãn Gia Viêm bên người, cũng không có khả năng làm nam chủ sớm liền ném mệnh.
"Ta cũng cùng nhau." Phó Vân Kinh thanh âm ở sau lưng vang lên.
Hàng Thanh quay đầu đi xem, liền thấy Phó Vân Kinh đã ngồi dậy.
"Không được." Hàng Thanh lập tức phủ quyết, "Nơi này liền thừa hai cái nữ hài nhi không được."
Phó Vân Kinh hừ cười nói: "Thân sĩ tô tiên sinh......" Rõ ràng mang theo vài phần hài hước.
Hàng Thanh không phản ứng hắn, chỉ ý bảo Doãn Gia Viêm cùng hắn cùng nhau đi ra ngoài. Chờ tới rồi trong hoa viên, Doãn Gia Viêm dừng một chút bước chân: "Nơi này đã từng loại tường vi?"
"Đối."
Trong hoa viên một mảnh hoang vu, chỉ có đất trồng rau thượng còn có xanh mượt một mảnh sinh cơ. Thật sự nhìn không ra tới, nơi này từng có quá lớn phiến tảng lớn tường vi hoa hải.
Mưa to chụp đánh ở dù trên mặt, chụp đánh ở bùn trên mặt đất. Doãn Gia Viêm cúi đầu nhìn thoáng qua bị ướt nhẹp ống quần, vội quay đầu lại đi xem Hàng Thanh: "Ngươi đừng tới đây, đứng ở nơi đó đừng nhúc nhích. Trên người của ngươi quần áo sẽ làm dơ."
Hàng Thanh cũng đích xác lười đến động.
Một cái quỷ muốn giả dạng làm một người, ngươi biết có bao nhiêu phiền toái sao?
Hắn ở nơi đó đứng yên, nhìn Doãn Gia Viêm đào đồ ăn, Doãn Gia Viêm nhưng thật ra vứt bỏ sạch sẽ sạch sẽ quý công tử hình tượng, một tay xách theo hai viên đồ ăn, liền triều Hàng Thanh lại đây. Chờ đến gần lúc sau, Doãn Gia Viêm không khỏi nhìn nhìn một thân lầy lội chính mình, thế nhưng vô cớ sinh ra điểm nhi tự biết xấu hổ hương vị tới.
Hàng Thanh duỗi tay đi tiếp, Doãn Gia Viêm buột miệng thốt ra: "Đừng chạm vào!"
"Có bùn." Doãn Gia Viêm vội chậm lại ngữ khí bổ thượng một câu.
Hàng Thanh cũng liền biết nghe lời phải mà thu hồi tay.
Bất quá hắn vẫn là có chút hoài nghi, tại đây vài người trong lòng, chính mình chẳng lẽ là cái búp bê sứ?
Hàng Thanh xoay người đi ở trước, Doãn Gia Viêm ánh mắt rơi xuống hắn màu trắng áo ngủ thượng, nhịn không được hỏi: "Ngươi ngày thường đều không đổi quần áo sao?"
"Đổi." Hàng Thanh hỏi lại hắn: "Ngày hôm qua là màu đen, hôm nay không phải màu trắng sao?"
Doãn Gia Viêm nhất thời bị nghẹn họng, không thể nào phản bác.
"Tô tiên sinh là cái họa gia sao?" Doãn Gia Viêm chỉ phải lại dời đi đề tài.
"Ân."
Yên lặng không khí đột nhiên bị một tiếng thét chói tai đánh vỡ.
"Trên lầu đã xảy ra chuyện." Hàng Thanh nói.
Doãn Gia Viêm lập tức thay đổi sắc mặt, hắn bỏ qua trong tay rau dưa, bay nhanh mà hướng trên lầu chạy tới. Lâu đài cổ ngoại lại lần nữa sấm sét ầm ầm, đường đi trở nên đen nhánh lên. Coi đây là che dấu, Hàng Thanh vui sướng mà phiêu lên lầu, theo sát Doãn Gia Viêm về tới lầu ba. Doãn Gia Viêm căn bản không chú ý tới chính mình phía sau liền cái tiếng bước chân đều không có, lại trước sau theo một người.
Bọn họ vào trà thất.
Nguyễn Oánh gắt gao mà ôm lấy Nhạc Đồng, thét chói tai liên tục. Phó Vân Kinh một mình đứng ở một bên, sắc mặt hơi trầm xuống.
Doãn Gia Viêm sắc mặt cũng hơi hơi trắng.
Kia trà thất vách tường phía trên, rậm rạp mà đột ra vô số người mặt. Như là có người ở vách tường lúc sau, sinh sôi đem tường da căng đến đột lên, miêu tả ra người mặt hình dáng. Những người này mặt đều là vách tường bản sắc, bạch đến phát hôi khuôn mặt thượng, đều là cực độ vặn vẹo thần sắc, như là ở kề bên tử vong trước phát ra cuối cùng không cam lòng giãy giụa.
Phó Vân Kinh trầm giọng nói: "Này ta cũng thật không có biện pháp...... Lấy lại đại chùy, cũng tạp không xong nhiều như vậy mặt......"
"Chạy, chạy!" Nhạc Đồng hô lên thanh, đánh vỡ bởi vì quá độ kinh sợ mà cứng đờ không khí.
Phó Vân Kinh xoay người liền chạy, Hàng Thanh cũng đi theo phiêu đi ra ngoài. Doãn Gia Viêm vốn dĩ muốn đi trảo Hàng Thanh tay, kết quả bắt cái không. Doãn Gia Viêm xấu hổ một cái chớp mắt, lại sau này xem, hai cái nữ hài nhi đã tay cầm tay liều mạng mà ra bên ngoài chạy. Doãn Gia Viêm buông tâm, cũng liền lập tức chạy đi ra ngoài.
Nhưng những người đó mặt như là sẽ từ vách tường trung di động dường như, bọn họ không ngừng đi phía trước chạy, những người đó mặt liền từ hành lang hai bên hiện lên ra tới, hành lang hẹp hòi, những người đó mặt như là tùy thời đều phải phác gục ở bọn họ trên người dường như.
Hàng Thanh dừng lại bước chân: "Trở về, trở về đi."
"Cái gì?" Phó Vân Kinh trước hết nghe thấy hắn thanh âm, không khỏi nghi hoặc mà nhướng mày.
"Những người đó mặt không rời đi vách tường, hành lang hẹp hòi......" Hàng Thanh nói còn chưa nói xong, Phó Vân Kinh liền đã minh bạch lại đây, hắn lập tức thay đổi phương hướng, cao giọng kêu: "Đừng chạy! Đều trở về! Chạy về trà thất! Mau!"
Nguyễn Oánh đầu óc hỗn loạn, nhưng Nhạc Đồng lý trí còn ở, nàng không chút nghĩ ngợi liền lại lôi kéo Nguyễn Oánh trở về chạy. Doãn Gia Viêm cũng không ngu ngốc, thực mau minh bạch trong đó đạo lý, sau đó bay nhanh mà xoay người trở về chạy.
Bọn họ thực mau liền lại về tới cái kia trà thất.
Trà thất bốn vách tường thượng rậm rạp mà hiện lên người mặt, người xem lại sợ hãi lại buồn nôn.
Nhưng là chờ đến bọn họ hoãn hoãn kinh sợ tâm tình, vững vàng hô hấp lúc sau, liền lại cảm thấy trước mắt một màn có chút buồn cười.
Những cái đó dữ tợn người mặt liều mạng mà đi phía trước tễ, như là muốn đem bọn họ ăn sống rồi giống nhau.
Bọn họ tễ a tễ, tễ, tễ ——
Nhưng chính là gắt gao mà bị vách tường trói buộc, như là duỗi dài quá tay lại như thế nào cũng với không tới giống nhau.
Nhạc Đồng nhịn không được khi trước nở nụ cười: "Nguyên lai không chạy cũng không có việc gì a...... Cười chết ta, ai, gương mặt kia đều mau tễ bẹp, đau lòng, vẫn là tễ không ra ha ha ha!"
Nguyễn Oánh cúi đầu, lo lắng hỏi: "Ngầm có thể hay không cũng toát ra người mặt?"
"Toát ra tới cũng không quan hệ." Hàng Thanh nói.
"Ân?" Tất cả mọi người đều nhìn hắn.
Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Có thể đặt mông ngồi xuống đi."
"......"
Tác giả có lời muốn nói: Hàng Thanh: Ta có thể là cái giả quỷ.
Chương 65 thứ năm cái vai ác ( 3 )
Này nhất đẳng, chính là một đêm.
Những cái đó xấu xí dữ tợn gương mặt xem đến lâu rồi, chậm rãi thế nhưng cũng liền chết lặng. Hai cái nữ hài nhi thể lực chống đỡ hết nổi, đột nhiên thả lỏng lại liền lập tức buồn ngủ thượng đầu, nhưng là các nàng lại không dám ngủ, sợ lại phát sinh cái gì thần quái sự kiện không kịp chạy.
Hàng Thanh không khỏi ra tiếng nói: "Các ngươi đều có thể nghỉ ngơi, ta giúp các ngươi nhìn."
Nhạc Đồng cùng Nguyễn Oánh đều lộ ra cảm động thần sắc, nhưng các nàng đều mở miệng chuẩn bị cự tuyệt. Xem Tô Lăng Thủy bộ dáng, bọn họ tới thủ hắn còn kém không nhiều lắm......
"Ngươi tới nhìn?" Không đợi các nàng mở miệng, Phó Vân Kinh liền trước cười lên tiếng: "Ta và ngươi cùng nhau xem đi."
Hàng Thanh liền chờ Phó Vân Kinh chính mình đầu tới cửa tới, hắn gật gật đầu: "Hảo."
Nhạc Đồng há miệng thở dốc, còn tưởng cự tuyệt.
Doãn Gia Viêm ra tiếng: "Lúc này bảo tồn thể lực, là sáng suốt nhất cách làm."
Hai cái nữ hài nhi cũng biết các nàng thể lực không đủ, lúc này tuy rằng cảm thấy xấu hổ, nhưng cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn dựa trên sô pha đi ngủ. Trên mặt đất phô liền thảm thực bình tĩnh, cũng không có người nào mặt di động ra tới, xem ra là không cần bọn họ dùng mông đi ngồi.
Hàng Thanh lười nhác mà đi đến tatami bên ngủ đi xuống.
Phó Vân Kinh nhìn thoáng qua Doãn Gia Viêm: "Ngươi không ngủ?"
Doãn Gia Viêm nhìn về phía Hàng Thanh: "Ta không yên tâm."
Phó Vân Kinh khôi phục chính sắc, nhàn nhạt nói: "Có thể thay phiên trông coi."
Doãn Gia Viêm lúc này mới lập tức tùng khẩu, cũng dựa vào sô pha, liền cái kia tư thế liền tính toán đi vào giấc ngủ. Hàng Thanh quét hắn liếc mắt một cái. Tư thế này ngủ nói, ngày hôm sau còn muốn hay không cổ? Hơn nữa, ban ngày đại gia nghỉ ngơi thời điểm, Doãn Gia Viêm tựa hồ cũng không ngủ đi?
Hàng Thanh vỗ vỗ bên người không ra tới một khối địa phương: "Lại đây nơi này nghỉ ngơi đi."
Doãn Gia Viêm mở mắt ra, giật mình: "Ta sao?"
"Ân."
Doãn Gia Viêm dừng một chút. Liền ở Hàng Thanh cho rằng hắn là ngượng ngùng lại đây thời điểm, Doãn Gia Viêm đột nhiên đứng lên đi tới tatami bên. "Mạo phạm." Doãn Gia Viêm nói mới tan mất một thân phòng bị, ngưỡng mặt nằm đi xuống.
Phó Vân Kinh: "......"
Phó Vân Kinh nhưng thật ra chỉ có thể dựa vào sô pha, ủy khuất mà cuộn lên hắn chân dài. Dựa thượng sô pha về sau, Phó Vân Kinh bản năng hướng Hàng Thanh phương hướng nhìn thoáng qua, mà đối phương lại căn bản không có xem hắn. Phó Vân Kinh ánh mắt không khỏi trượt xuống dưới đi, hắn lúc này mới chú ý tới, thiếu niên thế nhưng vẫn luôn xuyên đều là áo ngủ. Phía trước hắn cũng liền nằm ở thiếu niên bên người, cho nên cũng không có như vậy rõ ràng mà chuyên chú mà đánh giá quá.
Mà hiện tại......
Bởi vì nằm thẳng đi xuống quan hệ, hắn trên người áo ngủ đi xuống rơi trụy, bên hông hệ thượng dây lưng thít chặt áo ngủ, tốt xấu không có làm thiếu niên cặp kia đại bạch chân đều lộ cái dứt khoát. Nhưng liền tính là như vậy, từ Phó Vân Kinh thị giác xem qua đi, thiếu niên bộ dáng như cũ lộ ra vài phần mê người hương vị. Như thế nào sẽ có người thích thường thường ăn mặc như vậy áo ngủ đâu?
Phó Vân Kinh hô hấp trở nên có chút mất tự nhiên lên.
Lớn lên như vậy đẹp, lại xuyên thành dáng vẻ này...... Quả thực là lại hoàn mỹ bất quá đồng tính đối tượng.
"Vì cái gì muốn xem ta?" Hàng Thanh đột nhiên mở bừng mắt.
Phó Vân Kinh nao nao, lúc này mới ý thức được chính mình thất thần: "Tò mò." Phó Vân Kinh thản nhiên thả thong dong địa đạo.
Hàng Thanh không lại truy vấn. Tò mò cũng là bình thường. Mặc cho ai ở một cái ngày mưa, tiến vào đến một cái nháo quỷ lâu đài cổ, ở bên trong thấy một cái sống một mình thiếu niên, đều sẽ nhịn không được tò mò, thậm chí là hoài nghi đi.
Nhưng Hàng Thanh tuy rằng không hỏi, Phó Vân Kinh lại lo chính mình nói lên: "Ngươi vì cái gì tổng ăn mặc áo ngủ?"
Hàng Thanh nghĩ nghĩ: "Bởi vì nhiều."
"Nhiều?" Phó Vân Kinh nhướng mày, hiển nhiên có chút sờ không được đầu óc.
"Ân, tủ quần áo đều là nó." Hàng Thanh bình tĩnh địa đạo.
Nhưng Phó Vân Kinh nhìn hắn kia trương lãnh đạm giảo hảo mặt, ẩn ẩn cảm thấy sau lưng nhất định ẩn tàng rồi cái gì.
Đương nhiên, không có khả năng là cùng cái quỷ gì chuyện xưa có quan hệ. Đại khái là cùng thiếu niên này đặc thù đam mê có quan hệ?
Phó Vân Kinh lần thứ hai lâm vào trầm tư trung.
Này đầu Hàng Thanh cũng đột nhiên tiếp thu tới rồi nhắc nhở: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng mười lăm điểm." Hàng Thanh ẩn ẩn có chút minh bạch, vì cái gì hệ thống sẽ cho hắn lựa chọn như vậy một thân phận. Đối với Phó Vân Kinh nhân vật này tới nói, không có gì so thần bí đồ vật càng có thể hấp dẫn hắn ánh mắt. Như vậy đương Hàng Thanh hóa thân vì quỷ thời điểm, Phó Vân Kinh liền chú định sẽ đối hắn tràn ngập tò mò.
Hàng Thanh há miệng thở dốc, nguyên bản muốn nói cái gì, nhưng là lời nói tới rồi bên miệng, hắn lại nuốt trở vào. Lấy Phó Vân Kinh tính cách, càng là chủ động đi trêu chọc hắn, càng là sẽ bại hắn hảo cảm độ. Cho nên...... Vẫn là tiếp tục lãnh đạm đi. Như vậy, Hàng Thanh đảo cũng cảm thấy thực nhẹ nhàng.
Hàng Thanh lần thứ hai nhắm lại mắt.
Phó Vân Kinh lại triều đối phương nhìn lại thời điểm, liền thấy đối phương bình tĩnh mà nằm ở nơi đó, không còn có muốn mở mắt ra ý tứ, kia nháy mắt, Phó Vân Kinh thế nhưng sinh ra điểm nhi tiếc nuối hương vị. Hắn trừu điếu thuốc ra tới, điểm nửa ngày bật lửa, lại như thế nào cũng điểm không ra ngọn lửa tới. Phó Vân Kinh chỉ có thể cau mày đem yên cùng bật lửa lại thả trở về, ngữ khí ý vị không rõ nói: "Còn nói muốn xem...... Thể hiện! Xuy."
Trên vách tường người mặt còn ở vặn vẹo, trà thất trung ánh đèn tựa hồ dần dần tối sầm xuống dưới. Phó Vân Kinh giờ khắc này đáy lòng phảng phất đóng băng giống nhau, không có chút nào cảm xúc dao động.
Như vậy trông coi quá buồn tẻ.
Phó Vân Kinh nhịn không được lại nhìn về phía Hàng Thanh, nhìn nhìn...... Thiên tựa hồ đột nhiên liền sáng giống nhau. Bên ngoài vũ cũng chậm rãi nhỏ xuống dưới. Sáng ngời chiếu sáng vào trà thất, vách tường khôi phục bình tĩnh. Toàn bộ trà thất an tĩnh đến chỉ còn lại có rất nhỏ tiếng hít thở, giống như ngày hôm qua cái gì cũng không phát sinh quá.
Phó Vân Kinh ánh mắt lóe lóe, mơ hồ có cái suy đoán.
Những người khác lục tục mà tỉnh lại.
"Không có việc gì?" Nhạc Đồng giật mình, từ trên sô pha bò dậy.
Doãn Gia Viêm nghe thấy động tĩnh, cũng lập tức bò lên, hắn cau mày, trên người cấm dục nghiêm túc hương vị càng đậm vài phần: "Chỉ sợ không như vậy đơn giản."
Hàng Thanh đánh giá bọn họ cũng đoán được, liền dứt khoát thoải mái hào phóng mà nói ra: "Cái này lâu đài cổ sớm muộn gì đều sẽ có bất đồng biến hóa."
"Buổi sáng đại biểu tân sinh, giữa trưa qua đi, hết thảy bắt đầu hủ bại? Cái gì quỷ quái yêu quái đều là ở ngay lúc này bắt đầu ra tới? Lâu đài cổ liền bắt đầu nháo quỷ?" Phó Vân Kinh đoạt lời nói, ánh mắt gắt gao nhìn thẳng Hàng Thanh.
"Là." Hàng Thanh nhàn nhạt địa đạo.
"Phía trước vì cái gì không nói?" Phó Vân Kinh ánh mắt nhìn chằm chằm đến càng khẩn.
"Các ngươi đi vào một chỗ, ta lại nói cho các ngươi, cái này địa phương nháo quỷ, còn sớm muộn gì đều có biến hóa......" Hàng Thanh mặt không đổi sắc.
Nhạc Đồng xen mồm nói: "Người bình thường khả năng sẽ cảm thấy ngươi có bệnh...... Khụ khụ, đương nhiên chúng ta không như vậy cảm thấy lạp!"
"Cho nên, lúc này nói nhất thích hợp."
Phó Vân Kinh ánh mắt dừng lại ở hắn trên môi, cười nói: "Xảo lưỡi như hoàng."
Hàng Thanh tổng cảm thấy này bốn chữ bị hắn sinh sôi nói ra không giống nhau hương vị, như là còn có càng sâu hàm nghĩa bao vây ở trong đó.
Nhạc Đồng thanh âm đánh vỡ này một chốc xấu hổ không khí: "Nguyễn Oánh giống như phát sốt......"
"Trên sô pha quá lạnh, tối hôm qua nên lấy cái thảm cho nàng." Hàng Thanh nói đến gần hai mắt nhắm nghiền Nguyễn Oánh: "Ôm nàng đi phòng ngủ, nơi này không có thuốc hạ sốt, có điểm phiền toái."
Phó Vân Kinh một phen đẩy hắn ra: "Liền ngươi, có thể đem người ôm đến lên sao?" Giọng nói rơi xuống, Nguyễn Oánh đã bị ôm lên. Phó Vân Kinh còn quay đầu nhìn Hàng Thanh liếc mắt một cái, kia liếc mắt một cái hơi có chút trêu đùa hương vị.
Hàng Thanh lập tức cũng đừng khai mặt.
Phó Vân Kinh phảng phất ái cực kỳ hắn cái này phản ứng, trên mặt ý cười không khỏi càng đậm một ít.
"Da mặt mỏng......" Phó Vân Kinh thấp thấp mà cười một tiếng, lúc này mới ra trà thất.
Nhạc Đồng cười cười, cùng Hàng Thanh cùng nơi đi ra ngoài: "Tô tiên sinh trước kia rất ít cùng người giao tiếp đi?"
"Ân."
"Khó trách......" Nhạc Đồng cảm thán một tiếng, "Hảo tưởng viết cái tô tiên sinh như vậy vai chính a!"
Hàng Thanh suy nghĩ sâu xa một chút.
Hắn như vậy, đại khái chỉ có thể làm vai phụ. Còn phải là vai ác cái loại này.
Hàng Thanh nhàn nhạt cười một chút: "Ta không có gì nhưng viết."
Nhạc Đồng nhìn hắn tươi cười ngẩn ngơ, ngày thường càng là lãnh đạm xa cách người, cười rộ lên thời điểm liền càng là làm người không thể ngăn cản. Nàng nhịn không được thấp giọng nói: "Như thế nào sẽ? Có quá nhiều nhưng viết. Lâu đài cổ trung thần bí thiếu niên......" Nhạc Đồng càng nghĩ càng kích động, chút nào không phát giác đến, này nếu là gác ở nàng văn, chính là cái vai ác tiêu chuẩn phối trí.
Bọn họ đi qua lộ đã khôi phục như thường.
Lâu đài cổ lại khôi phục tới rồi phía trước cổ xưa mỹ lệ bộ dáng, Nhạc Đồng nhịn không được nói: "Thật mỹ lệ a."
Doãn Gia Viêm ở phía sau nghe thấy những lời này, lại không tự giác mà nhíu nhíu mày, hắn lại cảm thấy cái này địa phương cực kỳ xấu xí, đó là một loại bản năng cảm giác. Giống như vậy quỷ ốc, một khi triệt hồi ảo giác lúc sau, sẽ là bộ dáng gì? Doãn Gia Viêm ánh mắt không tự giác mà rơi xuống Hàng Thanh trên người. Người này đâu, hắn có thể hay không có biến hóa.
Trong phút chốc, Doãn Gia Viêm thế nhưng sinh ra điểm tiếc nuối cùng không tha cảm giác.
Nhưng là quay đầu lại tinh tế đi cảm thụ thời điểm, Doãn Gia Viêm lại cảm thấy thật sự có chút không thể hiểu được.
Đại khái...... Đại khái chỉ là người đối với những thứ tốt đẹp, bản năng sinh ra quý trọng.
Ân, chính là như vậy.
Này đầu Nhạc Đồng còn ở vui sướng mà não bổ, nếu lấy thiếu niên vì vai chính nói, có thể viết cái dạng gì cốt truyện.
Hàng Thanh lại đột nhiên dừng lại bước chân.
"Làm sao vậy?" Doãn Gia Viêm ở sau lưng hỏi.
"Không có gì." Hàng Thanh rũ xuống mi mắt. Cái này lâu đài cổ là chịu khống với hắn, nhưng là Hàng Thanh lười đến đi khống chế, tính toán khiến cho nó chính mình an an tĩnh tĩnh đi cốt truyện. Chính là liền ở vừa rồi, hắn cảm giác được, lâu đài cổ ẩn ẩn ở thoát ly hắn khống chế. Là bởi vì Phó Vân Kinh động thủ sao?
Hàng Thanh đột nhiên nhớ tới tối hôm qua, chờ đến những người khác đều ngủ về sau, Phó Vân Kinh ẩn ẩn mà nói câu: "...... Không thú vị."
Phó Vân Kinh ghét bỏ lâu đài cổ ngoạn nhi ra đa dạng không đủ có ý tứ, cho nên quyết định thân thủ tới ngoạn nhi cái đại? Này sẽ không chính là vai ác quyết định ngoạn nhi chết nam nữ vai chính nguyên nhân đi? Hàng Thanh cảm thấy có chút buồn cười, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, lấy một cái thần quái thế giới giả thiết, này cũng không có gì buồn cười. Rất nhiều quỷ phiến quỷ cùng người bị hại nửa mao tiền cũng không có đâu, chỉ cần ngươi tới, ta liền nhất định giết chết ngươi, này đã trở thành định luật. Đại khái chỉ có Trung Quốc quỷ quái truyền thuyết, mới chú ý một cái có thù báo thù có oán báo oán, chẳng sợ thành quỷ, cũng muốn làm cái tam quan chính trực, không lạm sát kẻ vô tội quỷ.
Hàng Thanh khôi phục như thường, tiếp tục đi phía trước đi: "Đi trước nhìn xem Nguyễn Oánh."
"Đối!" Nhạc Đồng ứng thanh, vội đi theo nhanh hơn bước chân.
Bọn họ thực mau quẹo vào giữa phòng ngủ.
Phó Vân Kinh ngồi ở ghế trên, nghe thấy bọn họ tiếng bước chân lập tức liền ngẩng đầu lên: "Tới?"
Nhạc Đồng đánh giá liếc mắt một cái cái này phòng ngủ: "Phía trước chúng ta giống như không có tới quá phòng này." Nhạc Đồng quay đầu hỏi Hàng Thanh: "Ta có thể nhìn một cái sao? Ta muốn tìm một tìm manh mối." Nói xong, Nhạc Đồng ngượng ngùng mà cười cười.
"Có thể."
Nhạc Đồng liền lập tức ở trong phòng tìm lên, Phó Vân Kinh ngồi ở chỗ kia không có động, chỉ nhàn nhạt nói: "Ở các ngươi cọ xát thời điểm, ta đã cho nàng uy dược. Ta mang theo y dược bao."
Hàng Thanh nhìn Phó Vân Kinh bình tĩnh ngồi ở chỗ kia tư thái, nháy mắt phản ứng lại đây, Phó Vân Kinh hẳn là đã đem phòng này lật qua.
Quả nhiên, Nhạc Đồng phiên một lần, không thu hoạch được gì, nàng nản lòng mà đi trở về tới, thấp giọng nói: "Chúng ta hiện tại cũng không biết có thể rời đi nơi này sao?"
Doãn Gia Viêm chủ động ra tiếng: "Ta đi xem."
Hàng Thanh đáy lòng hiện lên mấy cái chữ to —— quá ngây thơ rồi.
Nếu đây là một cái thần quái thế giới, như vậy thần quái kịch bản sẽ không cho phép bọn họ rời đi thế giới này.
Quả nhiên, chờ đến Nguyễn Oánh dần dần thanh tỉnh thời điểm, Doãn Gia Viêm trầm khuôn mặt đã trở lại: "...... Liên tiếp mưa to, con đường bị hướng huỷ hoại, còn có bộ phận núi đất sạt lở." Lúc này xuống núi, không khác tự tìm tử lộ. Đương nhiên, bọn họ lưu lại nơi này, cũng hơn phân nửa là bị ngoạn nhi chết.
Nhạc Đồng lẩm bẩm nói: "Tiêu chuẩn kết cục a...... Sở hữu trinh thám văn cùng phim kinh dị, tất nhiên có cái trở thành tử địa liên tiếp không thượng ngoại giới địa phương. Có điện thoại, tuyến nhất định đến đoạn. Có di động, nhất định đến không tín hiệu. Có kiều, nhất định đến đoạn. Chúng ta đây là muốn đưa đầu người a......"
Doãn Gia Viêm chặt lại mày không nói gì, Nguyễn Oánh mới vừa vừa tỉnh tới, liền nghe thấy được như vậy một đoạn lời nói, thiếu chút nữa lại bị sợ tới mức đương trường ngất xỉu.
Phó Vân Kinh nhưng thật ra thần sắc nhẹ nhàng, hắn thậm chí còn cười cười: "Tô tiên sinh nhất định có biện pháp đúng không? Tô tiên sinh ở chỗ này ở lâu như vậy, đương nhiên sẽ chặt chẽ bảo vệ chúng ta, lo lắng cái gì?"
Nhạc Đồng há miệng thở dốc, nhìn nhìn Hàng Thanh bộ dáng, trầm mặc.
Doãn Gia Viêm tắc biểu hiện đến càng rõ ràng một ít, hắn ninh khởi mi: "Tô tiên sinh thân thể không tốt, như thế nào bảo hộ chúng ta?"
"Ngươi ở chỗ này ở bao lâu?" Phó Vân Kinh quay đầu hỏi Hàng Thanh.
"Lâu lắm, không biết." Hàng Thanh thái độ lãnh đạm.
Phó Vân Kinh cũng không tức giận, hắn ngược lại cười cười, đột nhiên từ sau lưng lấy ra một cái đồ vật. Đó là một cái xác ngoài hơi hơi có chút loang lổ album: "Ta có thể nhìn xem sao?" Phó Vân Kinh hỏi Hàng Thanh.
"Ân."
Nhạc Đồng nghẹn họng nhìn trân trối: "Đây là cái gì? Học trưởng, ngươi tìm được?"
Phó Vân Kinh ngón tay nhỏ dài, hắn nhẹ nhàng mà mở ra album, khớp xương rõ ràng ngón tay dừng ở màu đen loang lổ phong xác thượng, có chút nói không nên lời gợi cảm. Nhạc Đồng nhìn nhìn liền đỏ mặt. Mà Hàng Thanh lại là không tự giác mà nhíu hạ mi. Phó Vân Kinh ở mở ra album thời điểm, ngón út không tự giác mà cuộn lại cuộn. Một màn này hoảng hốt gian cùng một người thói quen tương trọng điệp.
Tống Trừng Chi có cái này thói quen.
Chẳng qua đó là bởi vì hắn thời trẻ ngón út chịu quá thương, sau lại liền dưỡng thành như vậy cuộn lên tới thói quen.
Hàng Thanh nhíu nhíu mày. Như thế nào luôn nghĩ đến một người khác trên người đi? Là hắn quá nhạy cảm sao?
Lúc này album đã bị mở ra tới, lộ ra bên trong ố vàng nội trang. Nhưng mà quái dị chính là, đập vào mắt cũng không phải ảnh chụp, mà là lớn lớn bé bé cắt từ báo. Chúng nó đều phân biệt từ bất đồng báo chí cùng tạp chí thượng cắt xuống tới, hai mặt bị dán cái tràn đầy.
Nhạc Đồng hai mắt sáng ngời: "Đây là khủng bố tiết lộ trong trò chơi, kinh điển đưa manh mối trợ công a!"
Phó Vân Kinh nhẹ điểm một chút góc trên bên phải: "Thiên tài thiếu niên họa gia hoạch tân á ly giải nhất." Bị cắt xuống tới còn có tin tức xứng đồ. Báo chí đương nhiên là hắc bạch sắc, cho nên cắt xuống tới xứng đồ cũng hoàn toàn không rõ ràng, bất quá như cũ có thể nhìn ra được cái kia đứng ở trong đó thiếu niên, trong tay nắm cúp, ánh mắt hơi hơi rủ xuống, mặt mang ngượng ngùng tươi cười phong thái.
"Là...... Tô tiên sinh?" Nhạc Đồng cả kinh kêu lên, sau đó thấu đến càng gần một ít. Ngay cả Doãn Gia Viêm đều nhịn không được đi phía trước đi rồi hai bước.
"Đây là tô tiên sinh sưu tập lên, đoạt giải nháy mắt sao?" Nhạc Đồng cười hỏi.
Hàng Thanh há miệng thở dốc, đang muốn nói chuyện. Phó Vân Kinh đã trước mở miệng, hắn ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái Hàng Thanh, thấp giọng nói: "Không phải ngươi sưu tập."
Nhạc Đồng hơi hơi kinh ngạc: "A? Không phải sao?"
Phó Vân Kinh điểm điểm album một góc: "Nơi này có phê bình chú giải. Ngươi xem cái này tự...... Quá phận mạnh mẽ. Không giống như là tô tiên sinh như vậy ôn nhu người có thể viết đến ra tới. Ta nói đúng sao?" Nói xong, Phó Vân Kinh liền lại hướng Hàng Thanh xem qua đi.
Nhạc Đồng nhìn nhìn hai người. Nàng nếu là nhớ không lầm nói, tựa hồ mỗi lần học trưởng cùng tô tiên sinh nói chuyện thời điểm, tô tiên sinh đều là vẻ mặt lạnh nhạt, không muốn phản ứng hắn đi? Học trưởng thế nhưng còn sẽ cảm thấy tô tiên sinh là cái ôn nhu người? Bất quá suy nghĩ một chút, tô tiên sinh tựa hồ thật là cái nội tâm ôn nhu người, giúp bọn họ rất nhiều a......
"Nó không phải ta." Hàng Thanh nói.
Phó Vân Kinh lại lật qua một tờ, mặt sau như cũ là dán đến rậm rạp cắt từ báo.
Nhạc Đồng nhịn không được líu lưỡi: "Tô tiên sinh lấy quá thật nhiều thưởng a......"
Doãn Gia Viêm đột nhiên gắt gao mà nhìn thẳng album, thấp thấp nói: "Ta đã từng xem qua ngài triển lãm tranh."
Hàng Thanh nhướng mày.
Doãn Gia Viêm kia trương nghiêm túc gương mặt thượng hiện lên điểm không giống nhau sắc thái, hắn lại đi phía trước đi rồi hai bước, thấp giọng nói: "Đó là 6 năm trước...... Ta phi thường may mắn tham gia ngài triển lãm tranh. Nhưng là kia lúc sau, liền không có ngài tin tức."
Nhạc Đồng đã líu lưỡi: "6 năm trước? Tô tiên sinh mười sáu tuổi? Thật là lợi hại a!"
"Lúc sau cũng chỉ có ngài họa chảy ra, lại rốt cuộc không gặp ngài tham dự quá bất luận cái gì hoạt động."
Hàng Thanh không nói chuyện.
Doãn Gia Viêm nhìn đối phương lãnh đạm bộ dáng, không biết vì sao lại có chút thất vọng.
Phó Vân Kinh ngoéo một cái album thượng dán cắt từ báo, lại sau này phiên phiên. Mặt sau cắt từ báo càng ngày càng rõ ràng. Tạp chí thượng chịu phóng Tô Lăng Thủy, đại khái là bởi vì khi đó còn tuổi còn nhỏ duyên cớ, cho nên thực dễ dàng mặt đỏ, chụp hình đến một trương, chính là trên mặt mang theo điểm điểm màu đỏ bộ dáng. Hắn ăn mặc màu trắng tây trang, ngồi ở trên sô pha, trong tay nắm một cái tiểu vở, bởi vì hơi hơi khẩn trương, vở bị niết hơi hơi thay đổi hình.
Lúc ấy Tô Lăng Thủy, nhìn qua giống như là cái tiểu vương tử.
Nhìn đến nơi này, Nhạc Đồng rốt cuộc dần dần cảm thấy có chút không thích hợp: "Vì cái gì...... Vì cái gì sẽ có người như vậy sưu tập tô tiên sinh tin tức? Nhiều như vậy, cảm giác giống như không có nửa điểm bị để sót địa phương. Là cuồng nhiệt fan sao?"
Hàng Thanh lắc lắc đầu, lại cái gì cũng chưa nói.
"Cuồng nhiệt phấn?" Phó Vân Kinh cười nhạo một tiếng: "Liền tính là cuồng nhiệt phấn cũng lệnh người cảm thấy sợ hãi đi? Ngươi sở hữu nhất cử nhất động, đều dừng ở đối phương trong mắt. Chẳng lẽ sẽ không cảm thấy lưng như kim chích sao?"
"Rất nhiều cơm vòng đều sẽ như vậy đi......"
Phó Vân Kinh không nói chuyện, chỉ là lại sau này phiên phiên, lần này hắn phiên đến có chút mau, rất nhiều trang đều bị xẹt qua đi, trực tiếp phiên tới rồi toàn bộ album phần sau bộ phận.
"Ta thiên!" Nhạc Đồng kinh hô lên tiếng.
Mặt trên rậm rạp đổi thành ảnh chụp.
Có chút là từ trên mạng tìm tới đóng dấu ra tới, mà còn có chút...... Nhìn qua như là chụp lén. Tả lập trạm đi nằm, ăn cơm ngủ nói chuyện vẽ tranh...... Bất đồng cảnh tượng, bất đồng tư thế, đều có.
Cho dù là paparazzi, cũng không thể làm được trình độ như vậy. Huống chi Tô Lăng Thủy lại cũng không phải cái gì giới giải trí minh tinh, ai sẽ như vậy nhiều hắn ảnh chụp đâu?
Phó Vân Kinh nhẹ điểm hai hạ: "Cơm vòng cũng sẽ như vậy ngoạn nhi sao?"
"Không, sẽ không." Nhạc Đồng đầy mặt hoảng hốt, còn không có từ khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, nàng buột miệng thốt ra: "Đây là biến thái đi?" Nói xong, Nhạc Đồng lại nhịn không được triều Hàng Thanh nhìn lại đây, tựa hồ sợ nói sai cái gì, xúc phạm Hàng Thanh.
So sánh với dưới, Hàng Thanh bộ dáng liền phải bình tĩnh nhiều.
Nhạc Đồng lúc này mới chậm rãi yên tâm.
Mà Phó Vân Kinh lại là thật sâu mà nhìn thoáng qua Hàng Thanh, sau đó lại hướng phía sau phiên phiên, chẳng qua phiên không vài tờ, hắn liền đột nhiên khấu thượng thủ trung album. Nhạc Đồng cùng Doãn Gia Viêm đều hơi hơi ngạc nhiên. Phó Vân Kinh nhàn nhạt nói: "Mặt sau không có gì đẹp."
Nhạc Đồng tò mò đã chết, nhưng là làm trò Hàng Thanh mặt, nàng lại không dám truy vấn.
Hàng Thanh duỗi tay trừu đi rồi album.
Cái này ở nguyên cốt truyện cũng không có nhắc tới quá, này cũng thực bình thường, rốt cuộc này chỉ quỷ chỉ là lâu đài cổ trung một cái tiểu pháo hôi, trừ bỏ ở đả đảo Boss thời điểm dâng lên hắn lực lượng bên ngoài, cái khác thời điểm suất diễn đều là rất ít. Cho nên Hàng Thanh biết nói cũng rất ít. Hàng Thanh tò mò mà phiên phiên album.
Phó Vân Kinh mở miệng nói: "Người nam nhân này quan sát ngươi một năm, chẳng lẽ ngươi không có nhận thấy được sao? Không đối......" Phó Vân Kinh nhăn lại mi: "Nếu cái này album không phải ngươi, như vậy nó như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?"
Hàng Thanh đang ở cúi đầu phiên album, chờ phiên đến mặt sau bộ phận, Hàng Thanh đột nhiên liền minh bạch, vì cái gì vừa rồi Phó Vân Kinh phản ứng như vậy kịch liệt, trực tiếp đem album khấu thượng, rõ ràng phía trước hắn đều vẫn là chậm rì rì.
Mặt sau như cũ là chụp lén hắn ảnh chụp.
Chỉ là so sánh với dưới, phía trước hắn là ăn mặc quần áo, mặt sau tắc càng như là từ phòng tắm chụp lén. Hàng Thanh nhiều coi trọng hai mắt đều cảm thấy có điểm không được tự nhiên. Mà nơi này còn có hai cái nữ hài nhi, đương nhiên không thể làm các nàng thấy.
Hàng Thanh đem album ném tới rồi một bên đi: "Bên trong không có gì manh mối."
Phó Vân Kinh nhìn chằm chằm hắn: "Không nhất định......" Hắn đốn hạ: "Ngươi không tức giận sao?" Phó Vân Kinh thanh âm nhưng thật ra lộ ra hai phân tức giận hương vị.
Nhạc Đồng cùng Doãn Gia Viêm cũng gắt gao nhăn ở mi.
"Chẳng lẽ nói nơi này kỳ thật là cái kia biến thái gia?" Nhạc Đồng trừng lớn mắt.
Hàng Thanh cười khẽ một tiếng: "Ân, ta còn giết hắn." Hàng Thanh tiếng cười cùng những lời này đều tới quá đột nhiên, kia trương mỹ lệ mà lãnh đạm trên mặt, thế nhưng không duyên cớ thêm điểm nhi mị ý ra tới. Thật giống như đạm mặc điểm liền sơn thủy họa thượng, đột nhiên chi gian khai ra một đóa nùng liệt hoa. Bọn họ ai cũng chưa gặp qua Hàng Thanh này một mặt, nhất thời sững sờ ở tại chỗ, thậm chí không tự giác mà đắm chìm tới rồi hắn trong tiếng cười đi, có điểm như thế nào cũng rút ra không ra cảm giác.
"Ngươi ở nói giỡn." Phó Vân Kinh chắc chắn địa đạo.
"Ân." Hàng Thanh thần sắc khôi phục như thường, "Ta giết không được người."
Nhạc Đồng lúc này mới từ khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, vội đi theo cười cười: "Đúng đúng, tô tiên sinh thể nhược, sao có thể giết được người?" Tuy rằng Hàng Thanh không có nhiều làm giải thích, nhưng Nhạc Đồng đã là tự mình não bổ lên: "Có phải hay không, tựa như rất nhiều điện ảnh như vậy, có si hán biến thái theo đuôi tô tiên sinh, cuối cùng còn đem chính mình làm được ' tác phẩm ' gửi cho tô tiên sinh?!...... Quá biến thái!" Nhạc Đồng lòng đầy căm phẫn.
Hàng Thanh có chút buồn cười. Nhạc Đồng thế nhưng như vậy tự giác mà cho hắn tìm hảo lý do.
Phó Vân Kinh lại không Nhạc Đồng như vậy đơn thuần, hắn thật sâu mà nhìn thoáng qua Hàng Thanh, ngăm đen đôi mắt sâu không thấy đáy. Hàng Thanh triều hắn nhìn thoáng qua. Phó Vân Kinh lại có loại nhịn không được thở hốc vì kinh ngạc xúc động. Người này quá phai nhạt. Cho người ta cảm giác, chính là hết thảy đều không sao cả. Nhưng đương càng tiếp cận, ngươi liền càng thêm hiện, nguyên lai tư thái lãnh đạm thiếu niên, nguyên lai sẽ có nhịn không được da mặt mỏng, hơi hơi quay đầu đi chỗ khác thời điểm. Lại càng gần một ít, ngươi liền sẽ phát hiện, nguyên lai cái này nhìn qua sạch sẽ mà nhu nhược thiếu niên, còn có chút yêu khí một mặt.
Vừa rồi thiếu niên triều hắn nhìn qua kia liếc mắt một cái, lập tức khiến cho hắn nghĩ đến vừa rồi kia một tiếng cười khẽ.
Mang theo điểm nhi yêu yêu giọng hương vị.
Lập tức liền đột nhiên đem Phó Vân Kinh tâm nắm khẩn.
Nguyên lai hắn là như thế này! Nguyên lai hắn là cái dạng này......
Hàng Thanh đột nhiên nghe thấy được một tiếng: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng ba mươi điểm."
Hàng Thanh bị kinh ngạc nhảy dựng.
Cái này hảo cảm độ tới có chút đột nhiên a!
"Ta, ta có thể nhìn xem sao?" Nhạc Đồng lắp bắp hỏi.
Hàng Thanh lắc lắc đầu: "Không thể xem."
"Mặt sau, là có cái gì sao? Thực khủng bố hình ảnh? Ta không sợ."
"Không phải." Hàng Thanh thấp giọng nói: "Cô nương gia, không thể xem."
Nhạc Đồng mặt đỏ lên, lập tức ngậm miệng. Giờ khắc này, nàng lần thứ hai thật sâu mà cảm nhận được trước mặt vị này tô tiên sinh ôn nhu.
Lúc này, Nguyễn Oánh ước chừng là hoãn lại đây, nàng giãy giụa bò lên: "Ta, ta đói bụng......"
Phó Vân Kinh đột nhiên duỗi tay nắm lấy Hàng Thanh thủ đoạn.
Tinh tế da thịt, Phó Vân Kinh không tự giác mà vuốt ve một chút, sau đó mới mở miệng: "Ta cùng Tô Lăng Thủy đi chuẩn bị ăn, các ngươi ở chỗ này chờ."
Nhạc Đồng vội hỏi: "Học trưởng không nghỉ ngơi một chút sao?"
Phó Vân Kinh lại là mắt lé nhìn về phía Hàng Thanh: "Không được."
Hàng Thanh không phản ứng hắn.
Phó Vân Kinh lại cảm thấy đáy lòng tim gan cồn cào cảm giác càng đậm.
"Đi thôi." Phó Vân Kinh bắt lấy cổ tay hắn lực đạo khẩn một chút.
Hàng Thanh lúc này mới có phản ứng, đi theo Phó Vân Kinh cùng nơi đi ra ngoài. Nhạc Đồng có chút đau lòng mà nhìn liếc mắt một cái bọn họ bóng dáng, nhưng là nhớ thương đến còn có cái Nguyễn Oánh muốn chiếu cố, Nhạc Đồng vẫn là ngoan ngoãn cùng Doãn Gia Viêm cùng nơi giữ lại.
Chờ Hàng Thanh cùng Phó Vân Kinh thân ảnh hoàn toàn biến mất. Nhạc Đồng mới đến gần Doãn Gia Viêm, thấp giọng hỏi: "Ngươi trước kia còn đi xem qua tô tiên sinh triển lãm tranh a?"
Doãn Gia Viêm điểm phía dưới: "Ta mẹ thực thích, bồi nàng đi xem qua."
"Hảo bổng a, tô tiên sinh họa thế nào? Thật muốn nhìn một cái......"
"Rất đẹp."
Nhạc Đồng bất đắc dĩ mà mắt trợn trắng: "Này miêu tả cũng quá thiếu thốn điểm nhi...... Đẹp tới trình độ nào nha? Đều họa cái gì tranh nha?"
Doãn Gia Viêm lại không nói chuyện, như là ở hồi ức cái gì.
"Ngươi hôm nay có điểm kỳ quái." Nhạc Đồng nhìn hắn nói, "Ngươi là nhớ tới cái gì sao?"
"Chỉ là có chút kỳ quái."
"Kỳ quái cái gì?"
"Vì cái gì, vì cái gì hắn sẽ ở nhất có danh tiếng thời điểm biến mất. Vì cái gì qua đi lâu như vậy, hắn lại xuất hiện ở chỗ này, lại không có bất luận kẻ nào biết." Năm đó triển lãm tranh thượng, vẫn là học sinh trung học Doãn Gia Viêm, gặp được bị ngàn thúc giục vạn thỉnh ra tới thiếu niên họa gia Tô Lăng Thủy. Kinh hồng thoáng nhìn gian, Doãn Gia Viêm chỉ thấy trứ hắn một cái sườn mặt. Cho nên Doãn Gia Viêm ở lâu đài cổ ngoại tái kiến thời điểm, mới không có thể trước tiên nhận ra đối phương.
"Có lẽ là có cái gì tư nhân nguyên nhân đi." Nhạc Đồng thấp giọng nói. Nói xong, nàng nhịn không được lại nhìn về phía bị phóng tới một bên đi album. Nàng chậm rì rì mà sờ soạng qua đi.
Tuy rằng nàng không sai biệt lắm đã đoán được là cái gì, nhưng giờ khắc này, Nhạc Đồng vẫn là muốn biết rõ ràng, cái kia biến thái đến tột cùng làm này đó sự, còn có những cái đó cắt từ báo hạ phê bình chú giải là cái gì. Doãn Gia Viêm chú ý tới Nhạc Đồng động tĩnh, không biết vì cái gì, hắn cũng không có quát bảo ngưng lại Nhạc Đồng, mà là đem ánh mắt dừng lại ở album thượng.
Doãn Gia Viêm cũng rất muốn biết...... Tô Lăng Thủy đến tột cùng tao ngộ cái gì.
Nếu không hề gặp được đối phương nói, khả năng kia đoạn ký ức cũng liền chậm rãi mơ hồ đã đi xa. Nhưng là hắn tái ngộ đến lúc sau, nguyên bản chôn sâu với trong trí nhớ hình ảnh, lập tức liền trở nên tươi đẹp rõ ràng lên, lại không dung đến Doãn Gia Viêm bỏ qua.
Album lại một lần mở ra.
"Phê bình chú giải đều là ngày...... Nơi này, nơi này không phải ngày. Nơi này viết...... Là thơ?" Nhạc Đồng để sát vào chút: "Sở ái cách sơn hải, sơn hải không thể bình. Người này còn viết thơ a? Như vậy cương ngạnh chữ viết còn viết thơ?"
"Cái này là trích dẫn câu thơ." Doãn Gia Viêm nhàn nhạt nói, nói xong, hắn lần thứ hai nhăn lại mi: "Nơi này dán đưa tin, là Tô Lăng Thủy bắt lấy trung Hàn thanh thiếu niên họa gia league giải thưởng lớn thời điểm......"
"Ngươi như thế nào biết?" Nhạc Đồng tò mò mà nhìn hắn: "Ngươi vẫn luôn đều có chú ý a?"
"Ta mẹ thích xem, ta liền......" Doãn Gia Viêm nói đến một nửa, liền chưa nói, hắn dời đi đề tài, nói: "Lúc này, Tô Lăng Thủy danh khí cơ hồ bị đẩy đến đỉnh, thiếu niên thành danh, tự nhiên càng chịu chú ý. Hắn lúc ấy ở Hàn dự thi......"
Nhạc Đồng không nghe rõ hắn thanh âm, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm kia hành tự, sau đó nhịn không được một phách mặt bàn: "Ta đã biết! Người nam nhân này thích tô tiên sinh!"
Doãn Gia Viêm ngẩn ra: "Nam nhân...... Cùng nam nhân? Không có khả năng......"
"Ngươi cũng thấy câu này thơ, này còn không phải là chói lọi biểu đạt cầu mà không được tình yêu sao!"
Nhạc Đồng tiếp tục sau này phiên, trong miệng một bên nói: "Tuy rằng câu này thơ nhìn qua rất thảm, nhưng người này cũng thật sự đủ chán ghét, như là hận không thể đem tô tiên sinh nhất cử nhất động đều cất vào phương diện này tới dường như!" Rốt cuộc, Nhạc Đồng phiên tới rồi phần sau bộ phận. Nhạc Đồng yên lặng nhìn mặt trên ảnh chụp, từ nha gian bài trừ hai chữ: "...... Biến thái!"
Doãn Gia Viêm cơ hồ bị hoảng hoa mắt, đầu ngón tay run rẩy, vội giơ tay đem album khấu thượng: "Đừng nhìn."
Nhạc Đồng cũng không dám lại đụng vào, xem một cái, đều sẽ làm người có loại trái tim phảng phất muốn nhảy ra cảm giác.
"Này rốt cuộc là cái địa phương nào a?" Nhạc Đồng lẩm bẩm nói: "Này lâu đài cổ đều có cái gì dơ đồ vật a......"
Không ai có thể trả lời nàng vấn đề này.
Nguyễn Oánh là cái đại tiểu thư, trước nay không gặp được quá loại sự tình này, lúc này nhịn không được thấp thấp mà khóc lên tiếng.
Trong phòng tĩnh lặng xuống dưới, chỉ còn lại có Nguyễn Oánh thấp thấp khóc thút thít thanh âm.
Nhạc Đồng ngơ ngác nói: "Cái này album không có khả năng là biến thái gửi tới...... Thứ này hẳn là hắn trân quý, liền tính là muốn hướng tô tiên sinh khoe ra, cũng sẽ không gửi cái này. Cho nên nơi này vẫn là kia biến thái gia?"
Doãn Gia Viêm không ra tiếng.
Nhạc Đồng vội đè đè ót: "Không thể suy nghĩ vớ vẩn, ta đi ra ngoài tìm xem manh mối......"
"Đi thôi." Doãn Gia Viêm nhìn thoáng qua Nguyễn Oánh phương hướng, ý bảo hắn sẽ nhìn.
Nhạc Đồng gật gật đầu, lập tức bước nhanh đi ra ngoài.
Bên ngoài vũ tạm thời ngừng, hành lang đều sáng ngời không ít, đêm qua khủng bố không khí tiêu cái sạch sẽ.
Nhạc Đồng bắt đầu từ lầu ba, một người tiếp một người phòng mà đi. Bởi vì mãn đầu óc đều trang cái kia album, chẳng sợ lúc này chỉ có nàng một người ở đi, Nhạc Đồng đảo cũng hoàn toàn không cảm thấy như thế nào sợ hãi. Lâu đài cổ thật sự đại thật sự, tuy rằng chỉ có ba tầng lâu cao, nhưng mỗi một tầng lâu phòng lại không ít. Mà mỗi cái phòng đều rộng lớn thật sự. Bởi vì lâu lắm không ăn uống, Nhạc Đồng đi rồi không bao lâu liền cảm thấy mệt mỏi, nàng đẩy cửa ra đi vào, dựa vào ngăn tủ nghỉ ngơi một lát, bởi vì dựa đến có chút dùng sức, ngăn tủ lung lay hai hạ, mặt trên bình hoa té rớt xuống dưới.
"Bang", bình hoa nát, rơi xuống cái tinh mỹ quyển sách nhỏ ra tới, nhìn như là cái thư mời. Nhạc Đồng duỗi tay nhặt lên: "...... Nơi này thật là tường vi lâu đài cổ? Tại sao lại như vậy đâu? Chúng ta đi sai rồi địa phương?"
"13 năm hạ? Tường vi viên yến hội? Mời người...... Herman · đức tia lazer."
......
Phó Vân Kinh vẫn luôn nhéo Hàng Thanh thủ đoạn không có buông ra, bọn họ chầm chậm ngầm lâu.
"Người kia gọi là gì?" Phó Vân Kinh đột nhiên hỏi.
Hàng Thanh xốc xốc mí mắt: "Ngươi cứ như vậy tò mò sao?"
"Không phải tò mò." Phó Vân Kinh cong cong khóe miệng, "Là cái dạng này người, nên xuống tay xử lý rớt, mới miễn cho tai họa người khác."
"Kia không cần ngươi động thủ, hắn đã chết. Huống chi...... Ngươi mới đại một đi? Còn không có tiến vào xã hội tháp ngà voi học sinh. Liền tính biết hắn là ai, ngươi lại có thể làm cái gì?" Hàng Thanh cũng không thèm nhìn tới hắn địa đạo.
Phó Vân Kinh khóe miệng đi xuống rũ rũ, đôi mắt bắt đầu khởi động ám trầm quang mang.
Hàng Thanh đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị hắn để tới rồi một bên trên vách tường.
Phó Vân Kinh để sát vào hắn, gắt gao nhìn thẳng hắn hai mắt, có loại phảng phất thâm tình cảm giác: "Đại cả đời có thể làm sự tình liền nhiều đi......"
Phó Vân Kinh cũng lớn lên phi thường đẹp.
Ngũ quan quá phận tuấn mỹ, giữa mày một mạt không kềm chế được bĩ khí, làm hắn nhìn qua càng tràn ngập nam tính mị lực. Như vậy tiêu chuẩn hư học sinh hình tượng, thực dễ dàng là có thể thắng được nữ hài tử thích.
Phó Vân Kinh thấu đến càng gần chút.
Hắn cơ hồ có thể thoáng nhìn Hàng Thanh cổ gian mạch máu.
Người này làn da thật sự quá trắng, bạch đến phảng phất muốn trong suốt giống nhau.
Phó Vân Kinh trong đầu thổi qua kia bức họa bộ dáng, cùng thời khắc đó, hắn giống như thật sự ở mũi gian ngửi được tường vi hương khí dường như. Phó Vân Kinh tim đập không tự giác mà nhanh lên, hắn thậm chí có loại say mê trong đó cảm giác.
Hàng Thanh mặt vô biểu tình mà đẩy hắn ra: "...... Nhìn không ra tới. Trước tìm ăn."
Phó Vân Kinh đứng ở tại chỗ không có động, hắn hít vào một hơi, mới lại đuổi kịp Hàng Thanh: "Ngươi thật sự rất kỳ quái...... Sẽ thẹn thùng cười, gặp mặt vô biểu tình, còn sẽ như vậy mà cười." Phó Vân Kinh hơi hơi nheo lại mắt, lộ ra điểm nhi hồi vị biểu tình.
"Ngươi cũng rất kỳ quái." Hàng Thanh không thấy hắn, chỉ mở ra tủ lạnh.
"Ta nơi nào kỳ quái? Là bởi vì tô tiên sinh cảm thấy ta thực đặc biệt sao?" Phó Vân Kinh lại mang lên điểm nhi trêu đùa ngữ điệu.
"Ngươi thoạt nhìn như là không có hảo ý." Hàng Thanh thực bình tĩnh mà trần thuật cái này đánh giá.
Phó Vân Kinh: "......"
"Cầm." Hàng Thanh đem đồ ăn giao cho hắn trong tay.
Phó Vân Kinh đều ôm ở trong lòng ngực, xoay người đi phòng bếp, rửa tay bắt đầu làm đồ ăn.
Hàng Thanh nhìn thoáng qua trên tường đồng hồ treo tường —— buổi sáng 10 giờ rưỡi. Bọn họ còn có sung túc thời gian.
Phó Vân Kinh hoa một giờ, chuẩn bị tốt mấy người đồ ăn. Nhưng hắn lại không có lập tức bắt được trên lầu đi. Hắn trước thả chút ở Hàng Thanh trước mặt: "Ăn trước." Phó Vân Kinh bồi hắn ăn cơm, mới cầm đồ ăn hướng trên lầu đi, hắn thấp giọng nói: "Chờ ta......"
Hàng Thanh thoáng nhìn trên mặt hắn tươi cười, Hàng Thanh tổng cảm thấy nụ cười này tựa hồ có chút không được tốt.
Chẳng lẽ đây là thật muốn động thủ?
Phó Vân Kinh tiếng bước chân càng ngày càng xa, thẳng đến hoàn toàn nghe không thấy. Hàng Thanh hướng ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua, ngoài cửa sổ có thể nhìn đến hoa viên. Hoang vu trong hoa viên trống rỗng, một mảnh lầy lội, nhìn qua dơ bẩn bất kham, bởi vì khuyết thiếu dân cư quan hệ, nhìn qua còn có chút đáng sợ.
"Lại mau trời mưa đi......"
Trước sau cũng liền bất quá mười tới phút công phu, vũ đích xác lại rối tinh rối mù ngầm lên, chụp đánh ở cửa kính thượng, phát ra lệnh người bực bội thanh âm. Tia chớp tiếng sấm tùy theo mà đến, nhà ăn trung đèn treo thủy tinh quơ quơ, như là bị hoảng sợ dường như.
Đèn treo thủy tinh đong đưa, phát ra lệnh người ê răng kẽo kẹt thanh.
Hàng Thanh ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái đồng hồ treo tường.
11 giờ nửa.
Mà Phó Vân Kinh còn không thấy bóng dáng.
Lập tức liền phải quá ngọ, một khi vượt qua quá thời gian này điểm, toàn bộ lâu đài cổ liền sẽ phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất, giống như là trong trò chơi tiến vào một cái khác thế giới giống nhau. Nếu nói ở hắn khống chế hạ lâu đài cổ còn hảo, như vậy hôm nay lâu đài cổ sẽ trở nên càng thêm đáng sợ đi.
Hàng Thanh chờ đến có chút nhàm chán, hắn vuốt ve góc bàn, đứng dậy: "...... Có quỷ ở sao?"
Nhà ăn yên tĩnh không tiếng động.
Nhưng là trên mặt tường lại nhiều cái bóng dáng ra tới.
Cái kia bóng dáng chỉ có thể dính sát vào mặt tường, nó thử hướng ngoài tường giãy giụa, nhưng là mới vừa giãy giụa hai hạ, kia bóng dáng liền nằm thành cái điều nhi, quả thực so đàn diễn diễn thi thể ngã xuống tốc độ còn muốn mau.
Rốt cuộc còn không có quá 12 giờ.
"Đang xem cái gì?" Phó Vân Kinh thanh âm đột nhiên vang lên, cái kia bóng dáng thế nhưng hưu một chút đã không thấy tăm hơi.
"Bọn họ đều ăn sao?"
"Ăn."
"Ngươi không nghỉ ngơi hạ?" Hàng Thanh hỏi hắn.
Phó Vân Kinh cười cười: "Muốn. Tô tiên sinh bồi ta đi?"
Hàng Thanh cũng rất muốn biết, Phó Vân Kinh rốt cuộc làm cái quỷ gì, hắn không chút do dự liền đáp ứng rồi xuống dưới. Phó Vân Kinh đi tới, vô cùng tự nhiên mà dắt Hàng Thanh tay, trong miệng còn nói nói: "Tô tiên sinh thể nhược, đi đường phải cẩn thận chút." Giọng nói rơi xuống, hắn ngón tay cái phảng phất lơ đãng mà vuốt ve hai hạ Hàng Thanh mu bàn tay.
Nhiệt huyết phương mới vừa người thiếu niên, giống như liêu nhân là sinh ra đã có sẵn kỹ năng giống nhau.
Bất quá Hàng Thanh như cũ không hề dao động.
Ngươi có thể trông cậy vào một cái quỷ hồn có cái gì cảm giác đâu?
Phó Vân Kinh nắm hắn trên tay lầu hai: "Phòng của ngươi ở nơi nào?"
Hàng Thanh chỉ cái phương hướng, chờ chỉ xong, hắn mới đột nhiên nhớ tới. Đây là Phó Vân Kinh muốn đi nghỉ ngơi, cho nên hỏi hắn phòng làm gì?
Phó Vân Kinh không có cấp Hàng Thanh hối hận cơ hội, hắn lôi kéo Hàng Thanh vào phòng, sau đó đem toàn bộ phòng đều đánh giá một lần: "Ta có thể ngủ sao?"
Hàng Thanh không lưu tình chút nào mà cự tuyệt hắn: "Không thể."
Phó Vân Kinh mặt lộ vẻ tiếc nuối, nhưng thật ra tự giác mà đi sô pha bên, cởi áo khoác liền tính toán đi xuống nằm. Hàng Thanh thấy hắn bộ dáng, nhưng thật ra có trong nháy mắt mềm lòng. Rốt cuộc tối hôm qua Phó Vân Kinh đúng vậy xác một đêm không ngủ. Hắn là cái quỷ không quan hệ, nhưng Phó Vân Kinh chính là cá nhân.
"Ngươi......" Hàng Thanh mới vừa mở miệng, Phó Vân Kinh lại đột nhiên bỏ đi mặt trên ngực, lộ ra gầy nhưng rắn chắc lại phúc cơ bắp nửa người trên: "Hai ngày không tắm rửa, ta có thể sử dụng hạ ngươi phòng tắm sao?"
"......" Hàng Thanh ngẩng đầu nhìn mắt đồng hồ treo tường.
11 giờ năm mươi.
Hàng Thanh phi thường hào phóng nói: "Đi thôi."
Phó Vân Kinh một bên hướng cạnh cửa đi, một bên khom lưng cởi quần.
Hàng Thanh: "............"
Đương Phó Vân Kinh cởi sạch thời điểm, Hàng Thanh không tự giác mà chuyển qua mặt. Phó Vân Kinh quay đầu lại tới nhìn thoáng qua, thấy Hàng Thanh đưa lưng về phía hắn, Phó Vân Kinh rốt cuộc nhịn không được trên mặt ý cười, một chút trở nên càng thêm nùng liệt lên.
Phó Vân Kinh tâm tình sung sướng mà đẩy ra phòng tắm môn đi vào.
Bên ngoài đồng hồ treo tường phát ra cực kỳ rất nhỏ "Đinh" một tiếng —— kim đồng hồ chỉ hướng 12 giờ.
Nước ấm từ vòi hoa sen chảy ra, chậm rãi, chậm rãi, biến thành huyết sắc. Phó Vân Kinh cúi đầu hướng về phía tóc, hướng về phía hướng về phía, trước mắt liền hồ một mảnh huyết hồng. Phó Vân Kinh sắc mặt trầm xuống, đứng dậy, hất hất đầu thượng thủy cùng huyết, xú mặt phản thân một quyền tạp nát gương, gương mảnh nhỏ cắt vỡ hắn đốt ngón tay làn da. Phó Vân Kinh cũng không để ý không màng. Nước ấm cơ hồ là lập tức liền khôi phục bình thường.
Hàng Thanh nhìn thoáng qua kia phiến phòng tắm môn.
Phòng tắm trên cửa ánh không ra bóng người, nhìn qua giống như là người từ bên trong biến mất giống nhau. Bất quá Hàng Thanh nửa điểm cũng không lo lắng. Một cái vai ác, còn không có bắt đầu phóng đại chiêu, sẽ không đem chính mình ngoạn nhi chết.
Nhưng đột nhiên, một cái "Ha ha ha" thanh âm từ giường phía dưới phát ra rồi. Như là bị đông lạnh đến tàn nhẫn, hàm răng khái ở bên nhau thanh âm. Hàng Thanh có chút vô ngữ. Này quỷ chẳng lẽ còn đông lạnh đến hoảng sao?
Quần áo ma xát quá thảm thanh âm dần dần vang lên.
Kia quỷ ở từ giường đế hướng ra phía ngoài bò.
Bên ngoài cuồng phong gào thét, cửa sổ bị chụp đến keng keng rung động.
Một cổ mùi máu tươi nói bay vào mũi gian.
Cái này quỷ bộ dáng hẳn là tương đối ghê tởm, Hàng Thanh chậm rãi phun ra một hơi, đánh giá quỷ mau ra đây thời điểm, Hàng Thanh đang chuẩn bị nhấc chân đem chi đá trở về, miễn cho đối phương tôn vinh dọa tới rồi chính mình. Trong phút chốc, "Phanh" một tiếng vang lớn, phòng tắm môn bị người từ bên trong dùng sức phá khai, Phó Vân Kinh bước chân dài, mấy cái bước nhanh đi đến Hàng Thanh bên người, chân dài dùng sức một đá.
"A!" Hét thảm một tiếng vang lên.
Kia quỷ bị đá trở về giường đế.
"Ngươi không sao chứ?" Phó Vân Kinh lập tức hỏi.
Hàng Thanh cúi đầu nhìn thoáng qua, thiển sắc thảm thượng rơi xuống hai điểm huyết.
Phó Vân Kinh tay phá.
"Ngươi tay......"
"Không có việc gì." Phó Vân Kinh nói xong, một tay đem Hàng Thanh ôm tới rồi bên người.
Cực kỳ bá đạo, cực kỳ nam nhân mùi vị động tác, khiến cho hắn lập tức từ mao đầu tiểu tử thân phận trung thoát ly ra tới. Nhưng là...... Hàng Thanh dùng khuỷu tay đứng vững hắn ngực, mặt vô biểu tình: "Ngươi không có mặc quần áo, cùng với, ngươi đỉnh đến ta."
Phó Vân Kinh động tác dừng một chút, theo sau mới lộ ra thần sắc bất đắc dĩ: "Ta đi xuyên, ngươi đừng nhúc nhích." Nhưng lời tuy nhiên nói như vậy, Phó Vân Kinh lại là lập tức đi tới Hàng Thanh tủ quần áo trước mặt, không đợi Hàng Thanh mở miệng, hắn liền mở ra tủ quần áo: "Ta quần áo ô uế, lại xuyên không thoải mái......" Hắn nói âm dừng lại.
Bởi vì tủ quần áo bên trong rậm rạp bày, thế nhưng đều là áo ngủ!
Màu trắng, màu đen......
Vô cớ làm nhân sinh ra áp lực cảm giác.
"Không có khác quần áo?" Phó Vân Kinh quay đầu hỏi.
"Không có."
"Kia áo ngủ cũng có thể, áo ngủ nói không chừng càng vừa người."
Hàng Thanh không thể không nhắc nhở hắn: "Tính toán quân tử thản trứng trứng sao?"
Phó Vân Kinh lúc này mới lập cảm hông. Hạ lọt gió.
Phó Vân Kinh quay đầu liếc liếc mắt một cái Hàng Thanh trên người màu trắng áo ngủ, không chút do dự cầm kiện màu đen mặc ở trên người, trong miệng nói: "Ngẫu nhiên cũng yêu cầu giải phóng một chút tự mình."
Hàng Thanh: "......"
Quỷ đều phải bị ngươi như vậy không để bụng thái độ khí khóc.
"Ngủ, nói không chừng một giấc ngủ dậy, liền cái gì cũng chưa." Phó Vân Kinh cười cười, hướng sô pha biên đi đến.
Hàng Thanh triều hắn ngoắc ngón tay: "Lại đây."
Rõ ràng chỉ là cái đơn giản động tác, nhưng Phó Vân Kinh lập tức có loại bị nắm chặt trái tim cảm giác. Phó Vân Kinh trên mặt tươi cười càng vì sáng lạn, hắn không chút do dự quải phương hướng, hướng tới Hàng Thanh đến gần, sau đó nằm lên giường, động tác cực kỳ dứt khoát lưu loát.
Hàng Thanh lúc này mới đi theo nằm đi lên.
Phó Vân Kinh thấp giọng nói: "Là sợ hãi đi? Sợ hãi vì cái gì không rời đi nơi này đâu?"
Hàng Thanh không để ý đến hắn.
"Ngươi không nên vây ở chỗ này cả đời...... Rốt cuộc là vì cái gì, mới có thể làm ngươi vẫn luôn thủ tại chỗ này?" Phó Vân Kinh thấp thấp địa đạo.
Hàng Thanh như cũ không nói chuyện, Phó Vân Kinh cho rằng hắn ngủ rồi.
"Thật đáng tiếc a...... Mỹ nhân tù với lâu đài cổ......" Phó Vân Kinh một bên thấp thấp mà nói, một bên ngẩng đầu ngưng thần đi nhìn bầu trời hoa bản. Trần nhà thượng cư nhiên có họa. Phương Tây, Đông Phương...... Vô số phúc bất đồng phong cách họa giao hòa ở bên nhau, thế nhưng không có biệt nữu cảm giác. Là Tô Lăng Thủy họa sao?
Phó Vân Kinh vốn dĩ cho rằng cái này lữ trình sẽ phi thường không thú vị, nhưng là giờ khắc này, hắn lại cực kỳ mãnh liệt mà muốn đem bên người thiếu niên, từ cái này lâu đài cổ trung mang đi.
......
Hàng Thanh căn bản không ngủ, hắn nghe thấy trong đầu vang lên nhắc nhở âm: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng 5 giờ."
Liền tại đây một khắc, Phó Vân Kinh đột nhiên xoay người lại, đem Hàng Thanh ôm ở trong lòng ngực.
Dưới giường quỷ không cam lòng mà phát ra "Khanh khách" cùng "Chi chi" tiếng vang. Người trước như là hàm răng va chạm, người sau như là móng tay cào quá mặt đất. Không chỉ có như thế, kia quỷ không dám ra bên ngoài bò, liền ở phía dưới không ngừng va chạm giường đế.
"Phanh, phanh ——"
Phó Vân Kinh sắc mặt có chút khó coi, bất quá hắn lập tức duỗi tay liền ôm Hàng Thanh.
Hàng Thanh: "...... Ngươi sợ hãi? Này giường chất lượng thực hảo, liền tính là quỷ cũng lấy nó không có biện pháp."
Phía dưới quỷ hình như có cảm ứng, vì nàng thân là lệ quỷ tôn nghiêm, bắt đầu càng thêm dùng sức mà va chạm giường đế.
Phó Vân Kinh: "......"
"Ta không sợ, ta là lo lắng ngươi sợ hãi." Phó Vân Kinh nói, đem hắn ôm đến càng khẩn, như là thật sự lo lắng Hàng Thanh giống nhau.
"Như vậy túng quỷ, không có gì đáng sợ. Đều làm ngươi một chân đá đến không dám bò ra tới......"
Kia quỷ lặng im một chút, tiếp tục dùng sức mà va chạm ván giường —— "Phanh phanh bạch bạch!" Tiết tấu không ngừng.
Hàng Thanh: "......"
Phó Vân Kinh xoay người ngồi dậy, sắc mặt âm trầm, đường hoàng mặt mày lộ ra một chút lệ khí. Hắn ngồi xổm xuống thân đi, duỗi tay phải bắt giường phía dưới quỷ: "Hôm nay có thể cho ngươi nhìn một cái sát quỷ."
Hàng Thanh: "............"
Sau đó một trận lệnh người ê răng "Chi chi" tiếng vang lên, hẳn là Phó Vân Kinh kéo động dưới giường nữ quỷ thời điểm, nữ quỷ không cam lòng mà bắt lấy mặt đất phát ra thanh âm.
"A!" Đây là nữ quỷ kêu thảm thiết.
"Thứ lạp thứ lạp......" Hàng Thanh cũng không biết đây là cái gì thanh âm.
"A!" Một tiếng càng cao kêu thảm thiết.
Hàng Thanh nhịn không được: "Phó đồng học, có điểm nhiễu dân." Hàng Thanh chuyển qua đầu, sau đó liền thấy kia nữ quỷ, tay chân vặn vẹo mà ghé vào Phó Vân Kinh bên chân, nữ quỷ dùng thật dài mang huyết móng tay chế trụ Phó Vân Kinh ống quần: "A a a!"
Phó Vân Kinh cong lưng, lạnh mặt nắm nữ quỷ cằm: "Dù sao đều đã là quỷ, kia cũng không cần đầu lưỡi."
Hàng Thanh: "......"
Nữ quỷ sợ tới mức nhắm lại miệng, tái nhợt gương mặt thượng trượt xuống hai dòng huyết lệ. Hàng Thanh đột nhiên có loại, hai cái nam nhân hợp nhau tới khi dễ một cái nhược lưu nữ tử cảm giác. Hàng Thanh dừng một chút, nói: "Ngươi đem nàng nhét trở lại đi?"
Nữ quỷ run rẩy mà nhìn Phó Vân Kinh, cặp kia phiếm bạch quỷ dị tròng mắt thượng, mơ hồ có thể nhìn ra tới điểm nhi khẩn cầu hương vị.
Phó Vân Kinh lúc này mới mặt âm trầm đem nữ quỷ lại tắc trở về.
Nữ quỷ run run rẩy rẩy mà ghé vào giường phía dưới, nháy mắt an tĩnh xuống dưới.
Phó Vân Kinh xoa xoa trên tay huyết, ở Hàng Thanh bên người nằm xuống, trên mặt tàn nhẫn âm trầm biểu tình lui cái sạch sẽ, xoay người liền đem Hàng Thanh ôm trong lòng ngực, đốt ngón tay làn da bị thương địa phương chảy ra huyết, đem Hàng Thanh màu trắng áo ngủ dính vào linh tinh vết máu. Hàng Thanh: "......"
Này biến sắc mặt cũng thật đủ mau.
Câu chuyện này nói cho chúng ta biết, không cần quấy rầy một cái ngao suốt đêm đang chuẩn bị ngủ người.
Bên này phòng quy về an tĩnh, bên kia, Nhạc Đồng chạy trốn đều mau đem dịch dạ dày nhổ ra. Ác quỷ theo đuổi không bỏ, mà toàn bộ lâu đài cổ lại phá lệ mà đại, con đường rắc rối phức tạp, Nhạc Đồng cùng Nguyễn Oánh hai người chạy tản ra về sau, liền rốt cuộc tìm không thấy bọn họ bóng dáng. Cũng càng đừng nói đi tìm Phó Vân Kinh cùng vị kia tô tiên sinh......
Nhạc Đồng một lau mặt thượng mồ hôi, lại một lần né tránh khai lệ quỷ công kích.
Nhiều viết điểm nhi thần quái văn, nhiều chơi điểm nhi thần quái trò chơi, quả nhiên vẫn là hữu dụng, ít nhất có thể sờ được đến kịch bản. Tỷ như tất có mở cửa sát, tất có quay đầu lại sát gì đó...... Ở Nhạc Đồng lại một lần may mắn chính mình sống sót thời điểm, kia đầu Hàng Thanh trong phòng, an tĩnh đến cực kỳ.
Nhạc Đồng dựa vào cửa phòng thô thô mà thở hổn hển hai khẩu khí, đánh giá quỷ không nhanh như vậy đuổi theo, nàng tiểu tâm mà đẩy ra trước mặt môn, hơn nữa căng thẳng cơ bắp, làm tốt tùy thời chạy trốn chuẩn bị. Môn mở ra, bên trong điểm đèn, nhưng lại không có một bóng người. Bất quá liền tính là như vậy, cũng làm Nhạc Đồng cảm giác được thở dài nhẹ nhõm một hơi. Ít nhất không có quỷ a.
Nhạc Đồng đi vào đi, tướng môn trở tay đóng lại.
Đây là một cái nam tính phòng, hơn nữa hẳn là một cái tuổi hơi lớn chút nam tính phòng. Bởi vì trong phòng bố trí phi thường trầm ổn đại khí, không có một chút lỗi thời nguyên tố xuất hiện. Bất quá phòng này nơi chốn đều biểu hiện điệu thấp xa hoa hương vị.
Nhạc Đồng đi vào tới, mọi nơi xoay lên.
Phòng này thế nhưng không có gì tro bụi, không hề có bởi vì qua 12 giờ mà nhiều ra cái gì mạng nhện, tro bụi.
Nhạc Đồng đi tới án thư, trên bàn sách thế nhưng quán phóng sách vở, giống như là vừa mới không lâu trước đây, còn có người ngồi ở chỗ này đọc sách giống nhau. Nhạc Đồng có chút khẩn trương, nàng đi qua, phát hiện trên mặt bàn mở ra một cái vở, vở thượng viết từng hàng tự, trung tiếng Anh hỗn loạn. Bất quá tiếng Trung chữ viết...... Nhạc Đồng liếc mắt một cái liền phân biệt ra tới, là cái kia ở album thượng viết phê bình chú giải nam nhân!
Nhạc Đồng hô hấp đều không tự giác mà trọng trọng, nàng phiên động nổi lên trên mặt bàn đồ vật, sau đó gặp được vở trang lót thượng tên.
"Hellmann Dreiser"
Herman · đức tia lazer.
Chính là cái kia viết ở thư mời thượng tên.
Cái kia biến thái quả nhiên ở nơi này!
Chính là vì cái gì trước sau không thấy người thứ hai đâu? Thật bị tô tiên sinh giết chết? Không, không có khả năng...... Nhạc Đồng tiếp tục phiên động nổi lên ngăn tủ, nhất định còn có khác manh mối đi. Nhạc Đồng hô hấp trở nên dồn dập lên. Này không hề là trong máy tính trò chơi, mà là chân chính hiện thực. Nàng từ trong ngăn tủ nhảy ra thật dày album. Nhạc Đồng gấp không chờ nổi mà mở ra.
Không phải cắt từ báo.
Tất cả đều là tô tiên sinh ảnh chụp.
Nhưng là bên trong thế nhưng đều không ngoại lệ, tất cả đều là một cái tư thế ảnh chụp.
Đều là Tô Lăng Thủy nằm ở trên giường, an tĩnh mà ngủ ảnh chụp.
Nhạc Đồng đánh cái rùng mình. Người này thật là có bệnh đi?
Tác giả có lời muốn nói: Sau lưng là cái thực cẩu huyết chuyện xưa...... Đại gia có thể đoán một cái trước.
**
A a a thực xin lỗi đại gia, QWQ ta cho rằng tối hôm qua có thể viết xong tình tiết này điểm, liền không xin nghỉ, kết quả ôm miêu ngủ rồi a a a! Thực xin lỗi, nằm yên bị tấu. Thật sự phi thường phi thường thực xin lỗi! QWQ
Ta tại đây chương cho đại gia phát bao lì xì đi!
Lần sau không làm hứa hẹn, thực xin lỗi QWQ
**
Cái kia câu thơ xuất từ 05 năm một cái bắc đại nam sinh viết 《 vô đề 》, toàn thơ là cái dạng này:
Khúc khúc bên cạnh ao lộ, xuân tới ít người hành
Đầy nước phù dung diệp, xuân đi khí hãy còn thanh
Tịch lam phân màu thúy, cao thụ tàng oanh thanh
Chợt hướng trong gió xem, hoa lạc càng rõ ràng
Bồi hồi giác lộ lãnh, thanh tiêu ánh trăng hoành
Gió mát biêm cơ phát, nghi là hiểu hàn sinh
Vừa nhìn nhưng gặp nhau, một bước như trọng thành
Sở ái cách sơn hải, sơn hải không thể bình
Chương 66 thứ năm cái vai ác ( 4 )
Thẳng đến sắc trời biến thành đen, Phó Vân Kinh mới tỉnh lại. Hắn xem xét bên người vị trí, trống rỗng...... Phó Vân Kinh lập tức liền xoay người ngồi dậy. Ngoài cửa sổ trời mưa đến lớn hơn nữa, bùm bùm mà gõ cửa sổ. Trong phòng không có lượng đèn, không có Tô Lăng Thủy, càng không có một chút thanh âm, duy độc ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi làm nhân tâm đế không tự giác mà phiêu nổi lên một trận lạnh lẽo.
"Tô tiên sinh?" Phó Vân Kinh thấp thấp mà hô một tiếng.
Cũng không có người trả lời.
Phó Vân Kinh liền lập tức sửa lại khẩu: "Tô Lăng Thủy?"
Vẫn là không có người trả lời.
Phó Vân Kinh không khỏi nhăn lại mi, hắn tại đây lâu đài cổ ở lâu như vậy, tổng không đến mức bị quỷ bắt đi đi? Bất quá liền tính là nghĩ như vậy, Phó Vân Kinh cũng vẫn là không chút do dự đi tới cạnh cửa, hắn ấn hai hạ đèn điện chốt mở. Không có phản ứng.
Phó Vân Kinh đẩy cửa ra.
Một cái cực kỳ khổng lồ bóng dáng chắn hắn trước mặt, bên ngoài rõ ràng còn có mỏng manh ánh sáng, nhưng Phó Vân Kinh lại nhìn không thấy chính mình bóng dáng, giống như là bị cái này hắc ảnh cắn nuốt giống nhau.
Phó Vân Kinh sắc mặt lạnh lùng, lạnh giọng quát: "Ai?"
Hắc ảnh mơ hồ giật mình. Bởi vì đối phương thân hình thật sự khổng lồ như núi, rất dễ dàng là có thể lệnh nhân sinh ra sợ hãi cảm xúc. Phó Vân Kinh sắc mặt lạnh hơn, duỗi tay đi vớt, lại vớt cái không. Phó Vân Kinh đáy mắt lệ khí dần dần hiện lên......
"Bang" một tiếng giòn vang, đèn sáng lên, cái kia khổng lồ hắc ảnh biến mất vô tung.
"Ngươi đang làm cái gì?"
Phó Vân Kinh quay đầu xem qua đi —— là Tô Lăng Thủy, còn ăn mặc kia thân áo ngủ, sạch sẽ mà nhỏ yếu mà dựa tường đứng ở nơi đó, đương Tô Lăng Thủy ánh mắt rơi xuống hắn trên người thời điểm, Phó Vân Kinh thế nhưng có loại khó có thể ngăn cản cảm giác.
Chỉ một giây công phu, Phó Vân Kinh liền khôi phục thái độ bình thường: "Ngươi đi đâu? Ta cho rằng ngươi bị quỷ bắt đi."
"Đi tìm ăn."
Phó Vân Kinh đi tới Hàng Thanh bên người, trảo một cái đã bắt được Hàng Thanh cánh tay, Hàng Thanh không có né tránh, tùy ý hắn bắt được chính mình.
Là thiết thực nắm trong tay, có máu có thịt. Phó Vân Kinh đáy mắt quang mang lóe lóe, hắn buông ra tay cười nói: "Trên đường có gặp được cái gì ác quỷ sao?"
Hàng Thanh điểm phía dưới: "Gặp, bất quá đều lấy ta không có biện pháp."
"Đi thôi, ta bồi ngươi đi tìm ăn."
"Không được, đi trước tìm Nhạc Đồng. Bọn họ không nhất định có thể chịu đựng đi."
Phó Vân Kinh trên mặt thần sắc có một cái chớp mắt quái dị, hắn nhàn nhạt nói: "Có Doãn Gia Viêm đi theo, sẽ không xảy ra chuyện."
"Hai cái nữ hài nhi, hắn hộ không được."
Hàng Thanh đều nói đến tình trạng này, Phó Vân Kinh cũng chỉ có thể cắn răng ứng: "Vậy đi, ta và ngươi cùng nhau." Chỉ là Phó Vân Kinh trên mặt nhiều ít lộ ra điểm nhi khổ đại cừu hận hương vị. Hàng Thanh buồn cười mà nhìn hắn một cái, khi trước cất bước đi ở phía trước.
"Từ từ, ngươi lại đây......" Phó Vân Kinh kêu ở hắn.
Hàng Thanh quay đầu, nghi hoặc mà nhìn Phó Vân Kinh.
Phó Vân Kinh chân dài một mại, mấy cái cất bước đi tới Hàng Thanh bên người, sau đó lần thứ hai bắt được Hàng Thanh cánh tay, trong miệng nói: "Như vậy càng an toàn một ít."
Hàng Thanh mặt mày cảm xúc nhàn nhạt: "Ân."
Hai người lúc này mới hướng lầu ba đi.
Càng lên cao đi, rơi vào trong tai tiếng bước chân liền càng thêm rõ ràng. Hàng Thanh nói: "Là Nhạc Đồng."
"Ngươi như thế nào biết?" Phó Vân Kinh trên mặt biểu tình thế nhưng có chút toan.
"Nhạc Đồng vóc dáng tiểu, bước chân càng nhẹ một chút. Doãn Gia Viêm vóc dáng cao, bước chân hẳn là càng trầm. Nguyễn Oánh vừa mới bệnh nặng một hồi, bước chân sẽ không như vậy tật."
"Ngươi nhưng thật ra hiểu biết......" Phó Vân Kinh ê ẩm mà nói xong, đột nhiên giọng nói vừa chuyển: "Ta so Doãn Gia Viêm càng cao."
Hàng Thanh: "???"
Phó Vân Kinh cũng mặc kệ Hàng Thanh phản ứng, nói ra những lời này lúc sau, trên mặt hắn thần sắc đẹp không ít. Cảm xúc biến hóa thật sự quá nhanh. Quả nhiên là người thiếu niên tâm tính.
Bọn họ lên lầu.
Chỗ ngoặt chỗ thẳng tắp chạy ra khỏi cái hắc ảnh.
Nơi này ánh đèn tương đối ám, đối phương nhìn bọn họ liếc mắt một cái, sợ tới mức kêu sợ hãi một tiếng, đại khái này đây vì trước có lang hậu có hổ cái này trốn không thoát.
"Nhạc Đồng, là ta." Hàng Thanh ra tiếng nói.
"Tô tiên sinh?!" Nhạc Đồng trong thanh âm mang theo hai phân kinh hỉ.
Phó Vân Kinh: "Còn có ta."
"Học trưởng!" Nhạc Đồng thanh âm càng thêm kinh hỉ, nàng không chút do dự đi tới hai người bên người. Cái này đến gần, nàng mới rốt cuộc xác nhận trước mắt người, đích xác chính là Tô Lăng Thủy cùng Phó Vân Kinh.
Bất quá Hàng Thanh lại tại đây một khắc, nhạy bén mà chú ý tới, Nhạc Đồng nhìn hắn ánh mắt, ẩn ẩn có chút biến hóa, có vẻ có một tia quái dị. Nhạc Đồng hoài nghi hắn? Không, không có khả năng. Nhạc Đồng nếu hoài nghi hắn là quỷ, như vậy liền sẽ biểu hiện đến càng thêm rõ ràng.
Mặt sau vẫn luôn đối Nhạc Đồng theo đuổi không bỏ quỷ cũng đi theo tới rồi trước mắt, lộ ra hắn gương mặt thật.
Đó là cái ăn mặc người làm vườn quần áo trung niên nam nhân, nam nhân nửa người đều nướng tiêu, tản mát ra huyết tinh cùng tiêu xú hương vị, hắn mặt cũng như là bị bỏng cháy quá, triển lộ ra vặn vẹo đỏ tím vết thương, đôi mắt chung quanh làn da bị hòa tan, chỉ sinh sôi dư lại hai cái đậu xanh giống nhau đôi mắt, tối om......
Hàng Thanh đều cảm thấy có chút đáng sợ.
Hắn không tự giác mà nhắm mắt.
Phó Vân Kinh nắm hắn tay nắm thật chặt: "Đừng sợ."
Kia nam quỷ tựa hồ cảm thấy, đồ ăn liền ở trước mắt, sắp tốt tay, cũng liền không có gì nhưng sốt ruột. Nam quỷ nhìn bọn hắn chằm chằm, dữ tợn mà nở nụ cười, hầu trung phát ra thầm thì thanh âm, hắn chậm rãi hướng tới bọn họ đến gần.
"Chúng ta đến chạy......" Nhạc Đồng nuốt nuốt nước miếng, nói.
Hàng Thanh thoáng nhìn Phó Vân Kinh trên mặt lệ khí, kia trong nháy mắt, hắn có loại Phó Vân Kinh sẽ nhào lên đi đem nam quỷ xé nát cảm giác. Bất quá Phó Vân Kinh rốt cuộc là nhịn xuống, hắn lôi kéo Hàng Thanh liền hướng dưới lầu chạy. Nhạc Đồng sửng sốt một chút, học trưởng cao lớn hình tượng từ nàng trong lòng nháy mắt sụp đổ.
"Từ từ ta!" Nhạc Đồng khóc không ra nước mắt mà đuổi theo.
Kia nam quỷ không nghĩ tới bọn họ đột nhiên không kịp phòng ngừa mà xoay người liền chạy, dừng một chút lúc sau mới đuổi theo.
Mấy người lần thứ hai ở lâu đài cổ triển khai truy kích chiến.
Phó Vân Kinh là rất muốn ném ra Nhạc Đồng, Hàng Thanh cũng nhìn ra điểm này, rốt cuộc nguyên cốt truyện, Phó Vân Kinh đối Nhạc Đồng liền không có nửa điểm thương tiếc cùng yêu thích, cho nên sẽ làm ra như vậy hành động cũng hoàn toàn không kỳ quái. Nhưng là nơi này cũng có cùng nguyên cốt truyện không giống nhau địa phương, đó chính là Doãn Gia Viêm thế nhưng không có hoà thuận vui vẻ đồng ở bên nhau! Đã không có vũ lực giá trị thêm vào, Nhạc Đồng một người căng không đi xuống, mặc kệ là xuất phát từ nhiệm vụ, vẫn là xuất phát từ người cơ bản nhất cùng lý tâm, hắn đều không lớn nguyện ý nhìn Nhạc Đồng đi chịu chết.
Mỗi khi Phó Vân Kinh bước chân quá nhanh thời điểm, Hàng Thanh đều sẽ nắm chặt hắn một phen, Phó Vân Kinh không thể không thả chậm bước chân, phương tiện Nhạc Đồng đuổi kịp bọn họ.
Nhạc Đồng thở hồng hộc.
"Ta...... Ta...... Chạy, chạy bất động......" Ngắn ngủn hai ngày tra tấn xuống dưới, Nhạc Đồng thể lực đã chống đỡ không được.
Hàng Thanh một chân đá văng trong tay đại môn: "Tiến vào!"
Nhạc Đồng vội đi theo chui đi vào.
Môn thực mau bị gắt gao nhắm lại.
Chỉ là chờ đi vào lúc sau, Nhạc Đồng liền hơi hơi ngơ ngẩn.
Đây là...... Đây là nàng phía trước lầm xâm nhập cái kia phòng.
Cái kia thuộc về kêu Herman · đức tia lazer nam nhân nhà ở.
Tác giả có lời muốn nói: Có điểm đoản.
Hôm nay máy tính để bàn hoàn toàn hỏng mất, ở điên cuồng dời đi văn kiện trung...... Đổi mới là dùng notebook viết. Chờ lát nữa dời đi xong văn kiện, ta liền tiếp tục viết đổi mới.
Ái các ngươi sao sao pi. Bao lì xì chờ ta sung cái giá trị phát, không có tiền khụ khụ.
Chương 67 thứ năm cái vai ác ( 5 )
Phòng cực kỳ sạch sẽ sạch sẽ, không có chút nào nháo quỷ dấu hiệu, ở cái này lệ quỷ lui tới, âm phong ào ào thời điểm, liền có vẻ có chút quỷ dị.
Phó Vân Kinh chỉ đánh giá liếc mắt một cái, liền lập tức nhận định: "Nơi này hẳn là lâu đài cổ nam chủ nhân phòng."
"Ngươi như thế nào biết?" Nhạc Đồng ngạc nhiên địa đạo, trong giọng nói còn lộ ra hai phân sùng bái hương vị.
"Phòng ngủ chính phòng cho khách sai biệt rất lớn." Nói tới đây, Phó Vân Kinh lại dừng một chút. Bởi vì hồi tưởng một chút Tô Lăng Thủy phòng, cũng là phòng ngủ chính cách cục. Một cái lâu đài cổ, hai cái phòng ngủ chính? Lâu đài cổ chủ nhân rốt cuộc là ai? Phó Vân Kinh không dễ phát hiện mà nhíu hạ mi, thực mau liền giãn ra khai.
Kia nam quỷ đại khái là đuổi theo, ván cửa bị va chạm đến bang bang rung động, Nhạc Đồng sợ tới mức một run run, sau này né tránh, "Phanh" một tiếng đụng phải phía sau giá sách, giá sách lay động hai hạ, phát ra lệnh người ê răng "Kẽo kẹt thanh". Bọn họ phản xạ có điều kiện mà quay đầu lại triều giá sách xem qua đi, lại thấy cái kia đong đưa giá sách đột nhiên hướng tới bên phải di động khai.
Nhạc Đồng ngây dại: "Cơ, cơ quan?"
Phó Vân Kinh đảo rất là bình tĩnh, hắn nhàn nhạt nói: "Rất nhiều nhà có tiền, đều sẽ làm điểm như vậy bố trí, hảo phóng tủ sắt cùng một ít trân quý đồ cất giữ."
Trong phòng ánh đèn cũng không sáng ngời, khiến cho giá sách lúc sau không gian, nhìn qua tối om, giống như một trương chờ người khác chui đầu vô lưới bồn máu mồm to. Nhạc Đồng nuốt nuốt nước miếng: "Cho nên phương diện này là lâu đài cổ trân quý tài phú?" Lời tuy nhiên nói như vậy, Nhạc Đồng lại nửa điểm kích động chi sắc đều không có. Ai đều biết, đối không thuộc về chính mình đồ vật sinh ra tham dục, kia đặt ở thần quái văn, tuyệt đối là cái chết thảm kết cục.
Nhạc Đồng quay đầu nhìn về phía Hàng Thanh.
Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Ta cũng không rõ ràng lắm, ta rất ít tiến phòng này, càng chưa đi đến nhập quá giá sách sau lưng không gian."
Phó Vân Kinh rõ ràng đối cái này "Mật thất" rất có hứng thú, hắn thấp giọng nói: "Quỷ đổ ở bên ngoài, chúng ta ra không được, không bằng đi vào nhìn một cái? Có thể giấu ở trong mật thất đồ vật, có lẽ là cái gì không tưởng được kinh hỉ."
Hàng Thanh thần sắc nhàn nhạt: "Ân." Hắn đối cái này lâu đài cổ cũng không quen thuộc, bao gồm nguyên thân Tô Lăng Thủy cũng đều cũng không quen thuộc, liền hắn cũng không biết, bên trong đến tột cùng phóng thứ gì. Hàng Thanh đáy lòng có hai phân tò mò, bất quá sử dụng hắn đồng ý hơn phân nửa nguyên nhân, vẫn là bởi vì Phó Vân Kinh.
Mục tiêu nhân vật muốn hướng trong đi, hắn đương nhiên cũng đến đi theo.
Nhạc Đồng ngắn ngủi mà do dự một chút, cũng lập tức ứng: "Chúng ta đây vào xem đi...... Đúng rồi, đèn pin!" Nhạc Đồng nói, đi tới án thư bên cạnh, từ ngăn kéo rút ra một cái đèn pin tới.
Tuyết trắng quang tập trung ở một bó gian, chiếu tiến trong mật thất, lại chỉ có thể chiếu ra dưới chân san bằng lộ. May mắn chính là không có gì trùng xà độc vật, càng không có lầy lội gập ghềnh con đường, cùng võ hiệp phiến trung kinh điển ám khí cơ quan. Này liền cũng đủ lệnh người yên tâm. Bọn họ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Ta tới chiếu sáng đi." Nhạc Đồng nói.
Hàng Thanh đương nhiên sẽ không làm một cái thể lực yếu kém nữ hài nhi tới chiếu sáng, chiếm một bàn tay, nếu chờ lát nữa gặp được cái gì ngoài ý muốn, Nhạc Đồng sẽ thực phiền toái. Cho nên Hàng Thanh vỗ tay đoạt lại đây: "Ta đến đây đi."
Nhạc Đồng cười cười, vội hướng Hàng Thanh bên người nhích lại gần.
Mật thất ánh sáng khí có chút buồn, mang theo phủ đầy bụi thật lâu bụi đất cùng gỗ mục hương vị, u ám địa phương càng tránh không được ập vào trước mặt dày đặc lạnh lẽo. Nhạc Đồng liền run lập cập, thậm chí còn muốn đánh hắt xì, nhưng nàng sinh sôi nhịn xuống. Nàng ngẩng đầu đi xem phía trước Hàng Thanh bóng dáng —— tô tiên sinh tuy rằng thể nhược, nhưng lúc này lại phá lệ trầm ổn a! Ở như vậy hoàn cảnh trung, thế nhưng nửa điểm phản ứng cũng không có!
Hàng Thanh đích xác không cảm giác được chung quanh khủng bố âm trầm.
Hắn thân thể vốn dĩ liền không có độ ấm đáng nói, lại lãnh cũng khó có thể đối hắn tạo thành ảnh hưởng. Chỉ là người đối với không biết đồ vật, mới luôn là nhất sợ hãi. Hiện tại Hàng Thanh nhìn phía trước đèn pin đều không thể chiếu sáng lên một mảnh tro đen, tâm thật là có chút trên dưới đong đưa.
Phó Vân Kinh liếc liếc mắt một cái hắn trong tay ngoạn ý nhi, nhẹ giọng cười nói: "Thứ này cũng không biết bao lâu không có sung bị điện giật." Giọng nói rơi xuống, Phó Vân Kinh đột nhiên không kịp phòng ngừa mà cầm Hàng Thanh thủ đoạn. Cách áo ngủ kia tầng hơi mỏng tay áo, ước chừng là rốt cuộc nhớ tới, biết không có thể tùy ý mạo phạm Hàng Thanh.
Hàng Thanh tránh một chút, không có thể tránh ra.
Phó Vân Kinh đột nhiên để sát vào, thấp thấp hỏi: "Như vậy cũng không được? Tô tiên sinh cứ như vậy keo kiệt?"
Hàng Thanh đạp hắn một chân: "Bên tay trái có chốt mở. Mở ra."
"Ngươi như thế nào biết?"
"Chốt mở thượng dán ánh huỳnh quang dán."
Giọng nói rơi xuống kia một khắc, trong mật thất ánh đèn rốt cuộc sáng lên. Mỏng manh hoàng quang, chiếu sáng cái này nhỏ hẹp mật thất. Trong mật thất bày tứ phía kệ sách, trung gian vây quanh khẩu đại cái rương. Nhạc Đồng đi qua đi, bắt lấy kệ sách thượng đồ vật: "...... Là album?" Nhạc Đồng lẩm bẩm nói.
Phó Vân Kinh mở ra đại cái rương, đại trong rương trang rất nhiều đồ vật, linh tinh vụn vặt.
Người thiếu niên quần áo, laptop, ký hoạ bổn, bị dùng đến thực đoản bút chì, còn có ly nước, bàn chải đánh răng, vớ......
Nhạc Đồng quay đầu tới nhìn thoáng qua, kinh ngạc hỏi: "Ai ở chỗ này trụ quá?"
Hàng Thanh sắc mặt hơi hơi phức tạp: "Này đó...... Đều là ta đồ vật."
"Ngươi?!" Nhạc Đồng thần sắc hơi hơi hoảng sợ, như là liên tưởng đến cái gì.
Hàng Thanh gật gật đầu, đi tới đại cái rương bên cạnh: "Bên trong đồ vật, đều là thuộc về ta. Chúng nó đã mất tích thật lâu."
Phó Vân Kinh nhăn lại mi: "Cho nên này đó đều là hắn cố ý lấy đi, đặt ở trong mật thất?" Phó Vân Kinh tựa hồ ẩn ẩn minh bạch, vì cái gì Tô Lăng Thủy tủ quần áo, tràn đầy đều là áo ngủ.
Phó Vân Kinh đi đến kệ sách biên, tùy ý bắt lấy một quyển album, mở ra tới, bên trong đều là Tô Lăng Thủy ảnh chụp. Đủ loại màu sắc hình dạng. Đứng thẳng ngồi nằm. Phó Vân Kinh trong đầu tin tức, dần dần xâu chuỗi lên.
"Căn phòng này chính là nam nhân kia?" Phó Vân Kinh mặt âm trầm, xoay người hướng ra ngoài đi: "Kia hắn phòng ngủ khẳng định còn có khác đồ vật!"
Nhạc Đồng vội xoay người theo đi lên, Hàng Thanh chậm rì rì mà đi ở mặt sau, chờ ra mật thất lúc sau, Phó Vân Kinh đã ở cái bàn trước mặt tìm kiếm đi lên. Nhạc Đồng đột nhiên quay đầu nhìn thoáng qua Hàng Thanh, Hàng Thanh cảm thấy nàng này liếc mắt một cái thật sự có chút nói không nên lời quái dị. Vì cái gì, là bởi vì...... Nhạc Đồng đã sớm từng vào phòng này? Hơn nữa thấy được phòng này đồ vật sao?
Nếu là như thế này, vậy không kỳ quái.
Nhạc Đồng vừa rồi như vậy thuần thục mà tìm ra đèn pin, thuyết minh nàng trước tiên đã đã tới nơi này.
Phó Vân Kinh tìm kiếm kỹ xảo so Nhạc Đồng càng cao, hắn từ án thư phía dưới nhảy ra hai cái notebook. Mặt trên rậm rạp ký lục nhật trình. Nhưng đều không ngoại lệ, mấy ngày nay trình đều cùng một cái tên có quan hệ —— "Tô Lăng Thủy".
"Theo dõi cuồng?" Phó Vân Kinh cười lạnh, "Thoạt nhìn không chỉ có chỉ là cái theo dõi cuồng a!" Nói, Phó Vân Kinh phiên động trong tay notebook, lật qua một tờ tới, kia mặt dán cái chụp ảnh chung.
Hai nam một nữ.
Lớn tuổi nam nhân ăn mặc tây trang, niên thiếu ăn mặc hưu nhàn phục, mà nữ nhân chân dài eo nhỏ, phi thường có ý nhị, nhưng nàng gương mặt đã thấy không rõ. Bởi vì bị người dùng trang trí đao hoa rớt.
Phó Vân Kinh chỉ vào cái kia lớn tuổi nam nhân, hỏi Hàng Thanh: "Đây là ai? Herman · đức tia lazer?"
Tác giả có lời muốn nói: Bởi vì đài thức cơ trục trặc, vội vã dời đi mặt trên quan trọng văn kiện, từ tối hôm qua vẫn luôn vội đến sáng nay 9 giờ mới có thể ngủ. Ngủ đến buổi chiều tỉnh lại, lại phát hiện bình luận khu bị ác ý công kích, xoát vài trang. Ta rốt cuộc nơi nào đắc tội đến cái này đầy miệng nhân thân công kích người đọc đâu? Bởi vì 14 ngày, nàng đánh giá ba mươi chương nội dung. Nguyên nội dung như sau: Ta là cái tội phạm giết người, ta sai sử thủ hạ giết một cái có bệnh tâm thần lại không có giết hơn người nữ hài nhưng là ta không cảm thấy ta nơi nào có sai bởi vì nàng ngược đãi hài tử hơn nữa ta biết ta tương lai sẽ chết cho nên này hợp tình hợp lý. Ta nhưng đi NM đi, này cái gì rác rưởi tam quan.
Vì thế ta hồi phục nàng, nàng giết qua người, không giết nàng, chẳng lẽ còn lưu trữ sao? Vai chính cũng nhận định nguyên thân sẽ đã chịu pháp luật chế tài, không có trốn tránh pháp luật chế tài. Không biết nơi nào chọc bạo ngươi tam quan, coi như ta tam quan bất chính hảo.
Sau đó nàng xoát phụ, ta hồi phục, cảm thấy ghê tởm liền không cần miễn cưỡng chính mình, sờ sờ.
Trở lên, bình luận khu như cũ có thể tìm được ký lục, ta không có đối nàng mở miệng nói qua một cái chữ thô tục. Mà nàng hồi phục là, nhưng đừng tú ngươi ZZ, sau đó trào ta là người thiếu kiến thức pháp luật. Này không quan hệ, khai văn tới nay, véo ta hành văn lạn, học sinh tiểu học, vai chính não tàn nhiều đi, ta trước nay không véo quá ai, dùng thô tục mắng quá ai, càng không cổ động quá người đọc đi véo người, nhất thương tâm thời điểm cũng chỉ là ở tác giả có chuyện nói tỏ vẻ, hy vọng đại gia khen một khen ta.
Nhưng ta cho rằng quá hai ngày cái này phong ba liền sẽ qua đi, không nghĩ tới đổi lấy chính là làm trầm trọng thêm. Mới tới người đọc sủi cảo tôm ở văn hạ nói một câu, Ngải Phỉ Nhi hình như là giết người, sau đó cho ta đầu lôi muốn phía dưới □□ xoát đi xuống. Này liền chọc giận vị này xoát phụ người đọc, nàng bắt đầu điên cuồng mà công kích sủi cảo tôm, nhục mạ, một lần so một lần mắng đến dơ, còn mạnh hơn sắp sửa sủi cảo tôm đánh thành là ta fan não tàn, ta tẩy mà đoàn đội. Chết đuổi theo mắng, hơn nữa không ngừng đỉnh khởi từ trước □□. Đem bình luận khu làm cho chướng khí mù mịt. Ta đi dò hỏi khách phục có không thân xóa trong lúc, vị đồng học này còn tiếp tục nhảy nhót, cho rằng ta trong lòng hư. Đến nỗi nàng mắng đến có bao nhiêu dơ, ta là không muốn lắm lời, bình luận khu đại bộ phận đều còn giữ lại, rốt cuộc vị đồng học này thực thông minh, biết cho ta đánh xóa không xong 0 điểm bình.
Ta chỉ nghĩ an tĩnh viết văn, □□ cũng chưa quan hệ, nhưng là nhục mạ ta người đọc liền thật quá đáng. Hôm nay đã đem nàng đặt mua bốn chương tiền trả về cho nàng. Nàng muốn mắng ta, nhậm nàng mắng, tiểu thiên sứ nhóm thấy lúc sau không cần đi hồi phục nàng, nhất định không cần hồi phục nàng!!! Ta không thẹn với lương tâm.
Nếu thấy nàng xuất hiện ở trang đầu, thỉnh ở lâu hạ tân bình luận, đem nàng xoát đi xuống, nhất định đem nàng xoát đi xuống! Cảm ơn, khom lưng.
Bởi vì chuyện này, làm cho hôm nay đổi mới chỉ viết nhiều như vậy, phi thường xin lỗi. Ngày mai ta liền sẽ không đem người này để ở trong lòng! Ái các ngươi, sao sao pi!
Chương 68 thứ năm cái vai ác ( 6 )
Kỳ thật lớn tuổi nam nhân thân phận, đã là rõ ràng. Phó Vân Kinh ngón tay hướng bên cạnh di di: "Hảo đi, như vậy nữ nhân này là ai?"
"Ta đạo sư." Hàng Thanh nhìn trên ảnh chụp nữ nhân, trong đầu đột nhiên trào ra rất nhiều thuộc về nguyên thân ký ức, xuất phát từ một loại bản năng phản ứng, Hàng Thanh sắc mặt trắng bạch: "Có một số việc, không phải không thể nói, là không ai muốn nhắc tới."
Nhạc Đồng gian nan mà nuốt nuốt nước miếng, nàng ẩn ẩn cảm thấy chính mình đã chạm đến chân tướng một góc, này lệnh nàng có chút bất an: "Vậy...... Đừng nói nữa đi? Chuyện này cùng lâu đài cổ gặp quỷ, hẳn là không có quan hệ."
Phó Vân Kinh xé xuống kia tấm ảnh chụp chung thu lên, hắn thật sâu mà nhìn thoáng qua Hàng Thanh: "Vậy chờ đến ngươi tưởng nói thời điểm lại mở miệng."
Trong phòng lập tức quy về yên tĩnh, chỉ còn lại có ván cửa bị không ngừng va chạm thanh âm.
Nhạc Đồng cười khổ: "Thực sự có điểm nhi tang thi vây thành cảm giác."
Phó Vân Kinh đột nhiên nhíu nhíu mày, hỏi: "Các ngươi có nghe thấy cái gì thanh âm sao?"
"Thanh âm? Cái gì thanh âm?" Nhạc Đồng run lập cập: "Học trưởng, ngươi không cần làm ta sợ."
Hàng Thanh tuy rằng đã là cái quỷ, nhưng hắn cũng như cũ cảm giác được chính mình trên lưng lông tơ đứng thẳng lên, hắn đột nhiên quay đầu, nhìn mật thất phương hướng. Lộc cộc, lộc cộc...... Cực thấp, nhưng là dừng ở Hàng Thanh trong tai, lại cực kỳ rõ ràng tiếng bước chân, nó càng ngày càng gần. Có người, không, là có quỷ ở hướng bọn họ đi tới.
"Lui ra phía sau." Một loại cực kỳ mãnh liệt nguy cơ cảm ở Hàng Thanh đáy lòng lan tràn khai, hắn cơ hồ là lập tức uống lên tiếng.
Còn lại hai người phản ứng cũng phi thường mau, sôi nổi sau này thối lui, thẳng để thượng mặt sau kia mặt tường. Mà Hàng Thanh lại không có đi theo bọn họ sau này lui, hắn đi tới án thư biên, đánh hai đưa thư trên bàn một cái thật lâu không bắt đầu dùng quá, hơi hơi cởi tú ly lót. Một cái quầy môn văng ra tới, Hàng Thanh từ bên trong lấy ra một tay. Thương (súng), cùng một phen hình dạng và cấu tạo quỷ dị thiết kiếm.
"Ngươi còn đang làm cái gì? Lại đây!" Phó Vân Kinh miệng lưỡi có chút hung ác, chém đinh chặt sắt không dung phản bác. Nhìn kỹ, hắn giữa mày còn mang theo điểm nhi tức giận.
"Tô tiên sinh!" Nhạc Đồng cũng không khỏi lo lắng mà hô lên thanh.
Hàng Thanh nắm súng ngắn cùng trường kiếm, thong thả ung dung mà triều bọn họ đi qua, một bên đi phía trước hành, Hàng Thanh một bên cũng ở lưu ý bọn họ phản ứng. —— này hai người thế nhưng thật sự nửa điểm không nghi ngờ hắn, chẳng sợ hắn có điều dấu diếm, lúc này càng tay cầm hung khí, bọn họ cũng không có biểu hiện ra chút nào đề phòng tới.
"Cho các ngươi." Hàng Thanh đệ ra trong tay vũ khí.
"Không, vô dụng đi? Thương (súng) cùng đao, đối với quỷ tới nói, đều là vô dụng đi?" Nhạc Đồng vẻ mặt đưa đám nói.
"Chúng nó đều là Herman đặc chế, dùng để đối phó lệ quỷ." Hàng Thanh nhàn nhạt nói.
"Còn có loại đồ vật này?!" Nhạc Đồng trừng lớn mắt, thực sự có loại như là xuyên qua vào thần quái văn trung cảm giác.
Phó Vân Kinh chú ý điểm lại không ở tại đây: "Nguyên lai là Herman đồ vật."
Hàng Thanh thần sắc nhàn nhạt mà lên tiếng, đem thương (súng) phân cho Phó Vân Kinh, đem càng trọng kiếm phân cho Nhạc Đồng: "Ngươi không khai quá thương (súng), rất khó nhắm chuẩn, hơn nữa tuy rằng là đặc chế, nhưng sức giật như cũ rất mạnh. Lúc này, kiếm càng thích hợp, tuy rằng có chút trầm, nhưng huy đánh phương tiện."
Nhạc Đồng nghe vậy, vội đem kia trường kiếm nắm ở trong tay. Hơi trầm xuống, nhưng ở có thể tiếp thu phạm vi bên trong.
Phó Vân Kinh ánh mắt nhìn chằm chằm kia đầu mật thất, nhưng trong miệng lại là nói: "Ngươi liền không nghĩ tới, vạn nhất ta cũng sẽ không nổ súng đâu?"
Hàng Thanh lại là thật sâu mà nhìn hắn một cái, rất có thâm ý nói: "Ngươi không phải nói chính mình sẽ rất nhiều sao?"
Phó Vân Kinh sửng sốt một chút, trên mặt không mau đột nhiên chuyển thành tươi cười: "Ngươi nói đúng......"
Giọng nói rơi xuống thời điểm, từ trong mật thất đi ra quỷ cũng rốt cuộc triển lộ hắn gương mặt thật. Đó là một cái thân hình cao lớn trung niên nam tính, trên người màu đen tây trang như là bị huyết nhuộm dần thấu giống nhau, hiển lộ ra một loại quỷ dị dính nhớp sắc thái. Ngẩng đầu, nam nhân gương mặt một mảnh huyết nhục mơ hồ, khó có thể phân biệt ngũ quan. Nhạc Đồng nhịn không được đừng quá mặt, ghê tởm đến "Nôn" hai tiếng.
"Herman." Phó Vân Kinh nhìn chằm chằm cái này huyết nhục mơ hồ nam nhân, trầm giọng hô lên tên của nam nhân.
"Hắn chính là Herman?" Nhạc Đồng kinh hô một tiếng, vội đem đầu xoay trở về, tiếp tục đánh giá cái này hình dung xấu xí nam nhân, tuy rằng rất khó từ gương mặt này thượng nhìn ra Herman bộ dáng, bất quá hắn thân hình cùng trên ảnh chụp đích xác thực tương tự. Nhạc Đồng thần sắc phức tạp: "Nhân mô cẩu dạng biến thái."
Herman đột nhiên dừng lại bước chân, hắn mặt bắt đầu lấy máu. Tí tách, màu trắng thảm thực mau đã bị máu nhuộm dần đến không thành bộ dáng, dày đặc mùi máu tươi nhi hỗn loạn tanh tưởi hương vị phiêu tán khai, lệnh người buồn nôn.
Herman tròng mắt là màu đen, nhưng là bởi vì nhiễm huyết, nhìn qua rất có chút quỷ dị. Hắn gắt gao mà nhìn thẳng Phó Vân Kinh, ánh mắt khiếp người, như là Tử Thần nhìn thẳng chính mình con mồi giống nhau.
Phó Vân Kinh lại là cười lạnh một tiếng: "Chính là ngươi a......" Phó Vân Kinh vuốt ve lòng bàn tay súng ngắn, cơ bắp căng thẳng, mu bàn tay thượng gân xanh đều hơi hơi đột ra tới.
Hàng Thanh bỗng nhiên cảm thấy, Phó Vân Kinh như là muốn đem trước mặt nam nhân, nga không, nam quỷ sinh sôi xé mở giống nhau.
Herman hầu trung phát ra "Khanh khách" tiếng vang, đột nhiên dưới chân bước nhanh động lên, hắn thế nhưng mục tiêu minh xác mà thẳng tắp hướng tới Phó Vân Kinh vọt đi lên. Tuổi này tiểu nam sinh, chẳng sợ hắn kỳ thật là thế giới này vai ác Boss, hắn cũng như cũ có thiếu niên đặc có nhiệt huyết xúc động cùng không chỗ nào sợ hãi. Herman hành động hiển nhiên không chỉ có không có dọa đảo hắn, ngược lại làm Phó Vân Kinh đáy mắt chiến ý, cùng thô bạo hơi thở trở nên càng đậm trọng.
Phó Vân Kinh vọt đi lên.
Hai người đụng vào nhau.
Nhạc Đồng gắt gao nắm trong tay trường kiếm, trận địa sẵn sàng đón quân địch, chuẩn bị tìm thời cơ xông lên đi hỗ trợ.
Bất quá Hàng Thanh cảm thấy, giờ khắc này Phó Vân Kinh tựa hồ cũng không thích người khác hỗ trợ. Phó Vân Kinh trên mặt treo nồng đậm hứng thú, hắn đáy mắt quang mang lượng đến kinh người. Hàng Thanh đột nhiên cảm thấy, nói không chừng Herman ở hắn đáy lòng hảo cảm độ càng cao đâu.
Phó Vân Kinh quả nhiên không có sử dụng súng ngắn.
Đối với hắn tới nói, có vô không có gì khác nhau.
Hai tay của hắn chuẩn xác mà tạp trụ Herman hai vai, lệ quỷ cao giọng uống, hầu trung phát ra nghẹn ngào tiếng kêu, trên mặt huyết mang theo mạc danh dịch nhầy, cùng nhau nhỏ giọt ở Phó Vân Kinh trên người. Phó Vân Kinh chán ghét mà nhíu nhíu mày, nhìn qua cũng không có khoa trương cơ bắp cánh tay, thoải mái mà đem Herman xách lên tới phiên mỗi người nhi.
"Phanh" một tiếng.
Huyết vụ nổ tung.
Herman toàn bộ cao lớn thân hình tê liệt ngã xuống trên mặt đất, hóa thành một trận huyết vụ.
Trong phòng động tĩnh cùng mùi máu tươi nhi hấp dẫn bên ngoài nam quỷ, nam quỷ bắt đầu càng kịch liệt mà va chạm phòng môn. Nhạc Đồng còn không có tới kịp vui vẻ, lập tức liền lại khẩn trương mà nhìn phía cạnh cửa.
"Nó vào không được." Hàng Thanh thấp giọng nói: "So với bên ngoài, trước mắt càng khó giải quyết."
Phó Vân Kinh hoà thuận vui vẻ đồng cũng chưa minh bạch có ý tứ gì. Bất quá theo sát bọn họ sẽ biết.
Bởi vì kia trận huyết vụ rơi xuống, lại hóa thành Herman, hắn lại như là bọn họ mới vừa nhìn thấy như vậy, xuất hiện ở bọn họ trước mặt. Lông tóc không tổn hao gì. Herman hô hô mà cười quái dị lên, nhìn Phó Vân Kinh ánh mắt tràn ngập căm hận cùng ác ý. Hắn vươn máu me nhầy nhụa đầu lưỡi, liếm một chút môi, sau đó lần thứ hai hướng tới Phó Vân Kinh vọt lại đây.
Trong phòng ánh đèn đột nhiên minh diệt lên, mà từng trận âm phong cũng thổi lên, Herman cười quái dị thanh dần dần tràn ngập toàn bộ không gian, nhắm thẳng người lỗ tai toản.
"Này rốt cuộc là cái gì quái vật?" Nhạc Đồng hỏng mất.
"Một cái vĩnh viễn vô pháp biến mất quỷ, mỗi lần đem hắn quỷ hồn đánh tan, hắn đều sẽ lần thứ hai trở nên cường hãn lên."
Nhạc Đồng nghẹn họng nhìn trân trối: "Khai, khai quải? Kia hắn chẳng phải là sẽ càng ngày càng lợi hại? Này...... Học trưởng sao có thể đánh thắng được?"
"Đánh thắng được. Đến hừng đông, hắn lực lượng liền sẽ trở lại nguyên điểm, căng qua đi đêm nay liền hảo." Hàng Thanh thực tin tưởng Phó Vân Kinh bản lĩnh, này một người một quỷ, là ai cũng giết không được ai.
"Căng quá đêm nay......" Nhạc Đồng cảm thấy trước mắt tối sầm: "Này như thế nào căng đến qua đi?"
Hàng Thanh tự hỏi một chút: "Có thể."
Kia đầu, Phó Vân Kinh lại lần nữa thô bạo mà đem Herman đánh tan, Herman âm lãnh mà cười một tiếng, sau đó lần thứ hai thành hình. Chính như Hàng Thanh nói như vậy, hắn một lần so một lần trở nên lợi hại.
Phó Vân Kinh nhíu nhíu mày: "Cái gì ngoạn ý nhi!"
Trong phòng đèn treo "Bang" một tiếng rớt xuống dưới, thiếu chút nữa liền tạp trung Phó Vân Kinh.
Một cổ lực lượng cường đại bắt đầu ở trong phòng tán loạn lên, kéo cái bàn triều Nhạc Đồng bay qua đi, Nhạc Đồng phía sau chính là vách tường, nếu nàng né tránh không kịp nói, Hàng Thanh không chút nghi ngờ, nàng sẽ bị cái bàn kia gắt gao đỉnh ở trên mặt tường, ngũ tạng lục phủ đều bị sinh sôi đỉnh toái. Cho nên, Hàng Thanh không chút nghĩ ngợi, liền đem Nhạc Đồng bắt được bên người: "Ngốc tại ta bên người, một bước cũng không thể động."
Giọng nói rơi xuống thời điểm, kia cái bàn đã đụng phải vách tường, "Phanh" một tiếng, toàn bộ phòng tựa hồ đều đi theo run lên.
Kia nháy mắt, Herman hầu trung phát ra càng vì nghẹn ngào khó nghe tiếng kêu.
Trên mặt đất lông dê thảm đột nhiên cuốn lên, đem Phó Vân Kinh sinh sôi khấu đổ, toàn bộ lông dê thảm đem hắn bao vây lên, bình hoa bay qua tới nện ở hắn trên người, trong phòng mùi máu tươi nhi càng đậm, nùng đến sặc mũi, cũng dẫn người buồn nôn.
Nhạc Đồng sợ tới mức hét lên một tiếng: "Học trưởng! Làm sao bây giờ!"
"Đừng nhúc nhích." Hàng Thanh một phen chế trụ nàng: "Phó Vân Kinh sẽ không có việc gì." Hàng Thanh miệng lưỡi thật sự quá mức chắc chắn, còn mang theo điểm nhi có thể làm nhân tình tự trấn tĩnh xuống dưới ma lực.
Nhạc Đồng run lên, cưỡng chế chính mình bình tĩnh xuống dưới: "Nhưng, chính là......"
Không đợi Nhạc Đồng đem nói cho hết lời, "Phanh" một tiếng súng vang, đặc chế viên đạn xuyên thấu lông dê thảm bay ra tới, chính chính đánh trúng Herman. Hàng Thanh nhợt nhạt mà thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn liền biết, Phó Vân Kinh không có khả năng như vậy đồ ăn, càng sẽ không thúc thủ chịu trói. Phó Vân Kinh quả nhiên là trước đem chính mình coi như mồi, làm Herman phần đầu khoảng cách hắn gần nhất thời điểm, hắn lại ra tay nổ súng. Hắn vừa rồi hoà thuận vui vẻ đồng lời nói, Phó Vân Kinh hẳn là đều nghe thấy được.
Herman lui về phía sau vài bước, trên đầu của hắn bị oanh ra một cái động, máu tươi văng khắp nơi, mang theo tanh tưởi hương vị. Hắn kia trương huyết nhục mơ hồ mặt, nhìn qua càng thêm thảm không nỡ nhìn, kia viên đạn đánh ra đi lúc sau liền không có bóng dáng, nhưng Herman hành động mắt thường có thể thấy được mà trì độn lên.
Phó Vân Kinh từ thảm lông phía dưới chui ra tới, hắn sắc mặt âm lãnh, đem Herman gắt gao khấu ở trên mặt đất. Lần này động tác liền có vẻ muốn ôn nhu nhiều, đại khái là không hy vọng lại lần nữa đem Herman quăng ngã tán thành một đoàn huyết vụ. Hắn lãnh khốc mà dùng trong tay súng ngắn, gắt gao mà đứng vững Herman ót thượng lỗ châu mai, như là muốn sinh sôi đem súng ngắn nạm tiến Herman ót giống nhau.
Herman kịch liệt mà giãy giụa lên, hầu trung bắt đầu phát ra thảm thiết kêu to.
Hắn tiếng kêu làm vỡ nát trong phòng pha lê.
Mưa gió từ bên ngoài thổi tiến vào.
Mưa rền gió dữ, sấm sét tia chớp, còn có mãn phòng bay loạn bàn ghế bút thư.
Bén nhọn bút máy ngòi bút hướng tới Nhạc Đồng bay lại đây.
Herman kêu đến kịch liệt, kia bút máy cũng liền lược đến bay nhanh, mắt thấy liền phải đinh nhập Nhạc Đồng ót. Nói giỡn! Nữ chủ có thể làm hắn giết sao? Hàng Thanh tâm căng thẳng, không chút nghĩ ngợi liền nâng lên tay. "Phụt" một tiếng, đó là bút máy ngòi bút xuyên thấu quá huyết nhục thanh âm.
"A!!!" Nhạc Đồng sợ tới mức hồn đều mau bay, nước mắt bá mà liền hạ xuống: "Tô, tô tiên sinh?" Nàng cơ hồ không dám đi chạm vào Hàng Thanh, cả người không được mà run rẩy lên.
Phó Vân Kinh quay đầu lại tới liếc mắt một cái, đồng tử chợt chặt lại: "Tô Lăng Thủy." Hắn tiếng nói khàn khàn mà kêu tên này, trong giọng nói bao vây lấy tức giận.
Hàng Thanh nhưng thật ra không có gì cảm giác.
Ngoạn ý nhi này đối hắn nửa điểm thương tổn cũng không có, chỉ là bay qua tới kia trong nháy mắt, hắn xuất phát từ người bản năng, đáy lòng thật là hiện lên một tia sợ hãi, nhưng này ti sợ hãi thực mau liền tiêu vong, cho nên hắn không chút do dự giơ tay chặn.
Hàng Thanh nhìn về phía Phó Vân Kinh trước mặt Herman: "Ngươi nên xem hắn."
Phó Vân Kinh mặt âm trầm, đem đầu xoay trở về, nhưng Herman lại đột nhiên bất động. Herman gắt gao mà nhìn chằm chằm Hàng Thanh phương hướng, Hàng Thanh ánh mắt bất biến mà nhìn Herman. Herman hầu trung lại kêu thảm thiết một tiếng, hắn đột nhiên xoay người bước nhanh hướng tới trong mật thất một đường chạy như bay. Huyết rơi đầy đất......
Nhạc Đồng vội vàng mà thở hổn hển khẩu khí: "Chạy?"
"Ân, chạy." Hàng Thanh nhàn nhạt nói.
Trong phòng ánh đèn không hề chớp động minh diệt, khôi phục bình thường, đại gia tầm mắt cũng liền theo sát trở nên thanh minh lên. Trong phòng trở nên lộn xộn, sở hữu gia cụ đều di vị, thảm thượng như là bát sái một đại thùng cẩu huyết dường như, nhìn qua ghê tởm cực kỳ.
Nhạc Đồng hai chân mềm mềm, miễn cưỡng đỡ lấy vách tường đứng vững vàng.
Phó Vân Kinh bước nhanh đi tới, nắm lên Hàng Thanh tay, kia chi bút máy còn đinh ở hắn lòng bàn tay, máu tươi theo miệng vết thương chảy xuống dưới, càng sấn đến hắn tay tái nhợt cực kỳ.
"Ngươi vì cái gì muốn đi chắn?" Phó Vân Kinh mặt trầm như nước, u ám bao phủ ở hắn giữa mày, hắn tựa hồ ở kiệt lực khắc chế chính mình tức giận, nhưng liền tính là như vậy, hắn ngữ điệu nghe đi lên cũng âm u.
Nhạc Đồng lau một phen mặt: "Tô tiên sinh, thực xin lỗi, là ta phản ứng quá chậm......"
"Ngươi phản ứng lại mau cũng tránh không khỏi." Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Kia đồ vật chính là hướng về phía ngươi tới." Bằng không hắn cũng sẽ không lựa chọn duỗi tay đi chắn, duỗi tay chụp phi là đến nơi.
Phó Vân Kinh phủng hắn bàn tay, hơi có chút nghiến răng nghiến lợi hương vị: "Cái này thương xử lý không được...... Đến đi bệnh viện mới được."
"Không cần." Hàng Thanh thu hồi tay, tay phải phóng đi lên, mặt khác hai người còn không có phản ứng lại đây, liền nghe thấy "Phốc" một tiếng, bút máy bị hắn một tay rút ra tới, máu tươi tư ra tới, đem trước mặt đất trống thảm làm cho càng thêm đỏ tươi.
Phó Vân Kinh cảm giác được trái tim bị đột nhiên một nắm, cơ hồ nói không ra lời.
Hắn trước nay chưa thấy qua như vậy một người.
Có được có thể nói tuyệt thế dung mạo, sạch sẽ cùng yếu ớt cùng tồn tại khí chất, nhưng đột nhiên, vạch trần người này sạch sẽ yếu ớt biểu tượng, phát hiện phía dưới còn có càng mỹ lệ nội bộ. Hắn trong lúc lơ đãng liếc tới ánh mắt, sẽ tràn ngập yêu dị cùng câu nhân hương vị. Hắn cũng sẽ có mặt vô biểu tình trò cười thời điểm. Còn có giờ khắc này......
Ai đều không thể lại đem yếu ớt hai chữ rơi xuống trên đầu của hắn.
Hắn rút ra bút máy tới thời điểm, mày đều không có nhăn một chút. Như vậy một người, bọn họ như thế nào sẽ cho rằng hắn là yếu ớt đâu?
Phó Vân Kinh đương nhiên không biết, Hàng Thanh rút cái bút máy, chỉ là thị giác hiệu quả tương đối đáng sợ mà thôi.
"Y dược bao! Y dược bao!" Nhạc Đồng đột nhiên phản ứng lại đây.
"Ở Nguyễn Oánh nơi đó." Phó Vân Kinh nói.
"Đến đi tìm nàng, cái này miệng vết thương quá lớn, sẽ nhiễm trùng khiến cho sốt cao!" Nhạc Đồng môi run nhè nhẹ.
Phó Vân Kinh duỗi tay đem Hàng Thanh ôm lên: "Đi ra ngoài."
Nhạc Đồng gật gật đầu, đi đến trước cửa, nhéo nhéo trong tay trường kiếm. Nàng hít sâu một hơi, mở cửa, bên ngoài nam quỷ thẳng tắp phác tiến vào, Nhạc Đồng nhất kiếm trảm đi lên.
"Xuy ——"
Một người đầu bay đi ra ngoài.
Nhạc Đồng cố nén trụ khủng bố, một chân đem kia không có đầu thân mình đá văng ra, "Chúng ta đi mau!"
Phó Vân Kinh ôm Hàng Thanh bước đi như bay, Nhạc Đồng bước bủn rủn chân liều mạng mà đi phía trước chạy. Hắc ảnh xa xa mà trụy ở bọn họ phía sau, lại như thế nào cũng theo không kịp.
"...... Vì cái gì Herman đột nhiên chạy?" Phó Vân Kinh đột nhiên ở Hàng Thanh bên tai hỏi.
Hàng Thanh không có ra tiếng.
"Là bởi vì ngươi phải không?"
"......"
Phó Vân Kinh miệng lưỡi chắc chắn: "Hắn sợ hãi ngươi."
Hàng Thanh xốc xốc mí mắt, Phó Vân Kinh ngừng lại rồi hô hấp, lẳng lặng chờ đợi Hàng Thanh đi xuống nói.
Hàng Thanh: "Nga."
Nga?
Không có?
Phó Vân Kinh bị nghẹn một chút, nhịn không được đem Hàng Thanh ở trong ngực khấu đến càng khẩn, hắn thấu đến càng gần một ít, cái kia góc độ nhìn qua, như là ở ôn nhu mà hôn môi Hàng Thanh giống nhau: "Nếu mệt mỏi, liền ngủ một lát."
Hàng Thanh rất là thuận theo nhắm mắt.
Dọc theo đường đi bọn họ lại không gặp được cái gì lệ quỷ.
Tới rồi thang lầu chỗ ngoặt chỗ địa phương, Phó Vân Kinh đột nhiên dừng lại bước chân, hắn nhìn về phía trên tường treo họa, hắn đối Nhạc Đồng nói: "Gỡ xuống tới, mang đi."
Nhạc Đồng không rõ nguyên do gật gật đầu, vội nhón chân lấy xuống dưới.
Kia họa thượng họa chính là Tô Lăng Thủy, cùng với Herman.
Phó Vân Kinh cảm thấy này bức họa nhìn qua thật sự quá chói mắt, vẫn là gỡ xuống tới càng tốt.
"Ta giống như nghe thấy Nguyễn Oánh thanh âm." Nhạc Đồng ôm khung ảnh lồng kính nói.
Phó Vân Kinh "Ân" một tiếng, mang theo Nhạc Đồng quẹo vào hữu phía trước một phòng. Doãn Gia Viêm cùng Nguyễn Oánh liền ở bên trong. Bọn họ nghe thấy tiếng bước chân, đồng thời triều bên này nhìn lại đây.
Nguyễn Oánh tựa hồ là đang khóc, ngẩng đầu lên thời điểm, trên mặt nàng khóc thút thít biểu tình, sinh sôi xoay chuyển vì hoảng sợ. Không chỉ có như thế, nàng còn đứng dậy sau này liên tiếp lui vài bước.
"Y dược bao ở nơi nào?" Phó Vân Kinh lạnh mặt hỏi.
Nguyễn Oánh sợ hãi mà nói: "Ném, ném......" Nói, nàng bay nhanh mà triều Hàng Thanh nhìn thoáng qua, sau đó lại bay nhanh mà chuyển qua đầu. Nguyễn Oánh cắn chặt răng, như là tự cấp chính mình cổ vũ, làm xong này phiên động tác lúc sau, Nguyễn Oánh đột nhiên cất cao thanh âm: "Phó Vân Kinh, Nhạc Đồng, đừng cùng hắn ở bên nhau! Tô Lăng Thủy là người điên!"
Hàng Thanh mặt vô biểu tình.
Nguyễn Oánh là lại giải khóa cái gì tân tư liệu phiến sao?
Hàng Thanh hồi tưởng một chút, thật đúng là không cảm thấy trong trí nhớ Tô Lăng Thủy, nơi nào khủng bố.
Thiếu niên này trên người, rõ ràng chỉ có nồng đậm bi ai cùng vô lực.
Tác giả có lời muốn nói: Phía trước bao lì xì phát lạp ~ tiểu khả ái nhóm nhớ rõ kiểm tra và nhận.
Sau đó:
Hôm nay vị kia đồng học đã đem tình hình chiến đấu lan tràn đến mặt khác người đọc bình luận hạ. Ta rất muốn ở nàng nhục mạ đến các ngươi bình luận phía dưới đi thời điểm, đứng ra xuất đầu. Nhưng là, vị đồng học này là điển hình, ngươi càng lý nàng, nàng càng hăng hái. Ta khẩu vụng, mắng không ra thô tục tới, cũng chỉ có thể nhìn nàng nhân thân công kích từ ngữ bay loạn. Chúng ta càng kích động, liền càng tùy nàng ý.
Không hy vọng nhìn đến có tiểu khả ái lại bị nàng nhục mạ công kích, cho nên đại gia nhất định không cần lại để ý tới nàng, mặc kệ nàng nói cái gì, đều không cần hồi phục, cũng không cần ở bình luận nhắc tới nàng, chúng ta cùng nhau hoàn toàn mà làm lơ nàng.
Sau đó, thực cảm tạ tiểu khả ái nhóm trấn an, ta đều nhất nhất xem qua.
Cảm ơn các ngươi đầu lôi đem nàng mắng chửi người thô tục áp xuống đi, ta cũng không nghĩ tới, lần đầu bò lên trên trang đầu bá vương phiếu chu bảng, sẽ là ở như vậy thời điểm.
Tiểu khả ái nhóm đêm nay tới thảo luận cốt truyện được rồi, tùy cơ rơi xuống bao lì xì, ái các ngươi, sao sao pi =3=
Chương 69 thứ năm cái vai ác ( 7 )
Nhạc Đồng giật mình, nhấc chân đi phía trước đi: "Nguyễn Oánh, ngươi đang nói cái gì? Tô tiên sinh vẫn luôn cùng chúng ta ở bên nhau, hắn làm sao vậy?" Phó Vân Kinh đem Hàng Thanh buông xuống, một phen túm chặt Nhạc Đồng cánh tay, không được Nhạc Đồng lại đi phía trước hành.
Hắn ánh mắt trở nên càng vì sắc bén: "Nguyễn Oánh, y dược bao ở nơi nào." Phó Vân Kinh thanh âm phảng phất tẩm vào nước đá, lộ ra hơi lạnh thấu xương.
Nguyễn Oánh cũng sửng sốt hạ, đại khái là không nghĩ tới Phó Vân Kinh hoà thuận vui vẻ đồng phản ứng sẽ là như thế này.
"Thật sự...... Thật sự đánh mất. Quỷ tới thời điểm, ta cùng Doãn Gia Viêm chạy trốn còn không kịp, như thế nào sẽ nhớ rõ mang lên y dược bao?" Nguyễn Oánh thấp giọng nói, nàng giương mắt nhìn về phía Phó Vân Kinh, kiệt lực mà muốn Phó Vân Kinh tin tưởng nàng.
Phó Vân Kinh sắc mặt lại không có chút nào hòa hoãn: "Đó là ta đồ vật, đó là cứu mạng ngươi đồ vật, ngươi không có đánh mất quyền lợi."
"Chính là...... Chính là cái loại này thời điểm, chạy trốn càng quan trọng a!"
Phó Vân Kinh lạnh mặt mắng câu: "Ngu xuẩn."
Ai đều biết, ở như vậy một cái nguy cơ tứ phía địa phương, y dược bao là tuyệt đối không thể bỏ qua. Chạy trốn cái gì đều có thể ném, nhưng không thể ném y dược bao, thứ này ném, cùng ném nửa cái mạng có cái gì khác nhau?
"Là ta không có chú ý." Doãn Gia Viêm ra tiếng nói: "Ta đi đem y dược bao tìm trở về....... Là ai bị thương?"
Nguyễn Oánh nhấp ở môi, loại này bị quở trách cảm giác, lệnh nàng có chút khó chịu, nàng nhịn không được muốn lại mở miệng, mà Phó Vân Kinh cũng đã trước mở miệng: "Là Tô Lăng Thủy."
Bọn họ không khỏi đều triều thiếu niên nhìn qua đi.
"...... Ngươi tay!" Doãn Gia Viêm đột nhiên biến sắc, cơ hồ là ba lượng bước liền vượt tới rồi Hàng Thanh bên người, không đợi hắn duỗi tay đi chạm vào Hàng Thanh miệng vết thương, Phó Vân Kinh liền trước lạnh lùng mà nhìn thẳng hắn: "Đi thôi, chúng ta đi lấy y dược bao."
Doãn Gia Viêm tay không thể không dừng lại, thu hồi: "Đi." Hắn chỉ vội vàng đảo qua thiếu niên miệng vết thương.
Máu chảy không ngừng, thâm có thể thấy được cốt.
Doãn Gia Viêm không tự giác mà đảo trừu một hơi, sau đó hắn quay đầu đi, nhanh chóng đi theo Phó Vân Kinh đi ra ngoài.
Nguyễn Oánh ngốc ở nơi đó.
Hai cái nam sinh vừa đi, tức khắc cũng chỉ dư lại nàng hoà thuận vui vẻ đồng, còn có một cái...... Tô Lăng Thủy.
Nguyễn Oánh vội hướng ngoài cửa nhìn lại: "Doãn Gia Viêm! Ngươi trước đừng đi! Các ngươi trước hết nghe ta nói, ta......"
Bên ngoài trống vắng từng mảnh, bọn họ đã đi được không ảnh nhi. Nguyễn Oánh đột nhiên cảm thấy một trận lạnh lẽo đi lên, nàng không tự giác mà run lập cập, nàng gian nan mà chuyển động đầu, nhìn về phía Hàng Thanh.
"Nhạc Đồng......" Nàng run giọng kêu: "Ngươi lại đây."
Nhạc Đồng không nhúc nhích.
Nàng cùng Nguyễn Oánh là đồng học, quan hệ cũng cũng không tệ lắm, nhưng là...... Nhưng là Tô Lăng Thủy vừa mới vì nàng chặn lại lệ quỷ công kích, toàn bộ bàn tay đều bị xuyên thủng. Ai đều có thể hoài nghi Tô Lăng Thủy, nhưng nàng không thể.
Nhạc Đồng ngược lại hướng Hàng Thanh bên người nhích lại gần.
Nguyễn Oánh thiếu chút nữa một hơi suyễn không được, tức khắc cảm thấy choáng váng đầu cực kỳ, nàng môi run rẩy, sắc mặt tái nhợt, nhìn qua thật như là bị Hàng Thanh sợ tới mức không nhẹ giống nhau: "Ngươi nghe ta nói...... Nhạc Đồng, ngươi lại đây, ta không phải hại ngươi, ta là nói thật, thật sự. Hắn thật sự......" Nguyễn Oánh nói đến một nửa lại mắc kẹt. Không có hai cái nam sinh ở một bên, nàng căn bản không dám mở miệng.
"Nói đi, ta cũng nghe vừa nghe, ta làm cái gì ác sự, thế cho nên thành một cái kẻ điên." Hàng Thanh nhàn nhạt nói. Hắn mặt vô biểu tình, bàn tay thượng miệng vết thương còn ở đi xuống lấy máu, máu nhuộm dần thảm, nhìn qua thập phần đáng sợ.
Nguyễn Oánh trên mặt hoàn toàn không có huyết sắc.
"Đúng vậy, ngươi nói đi, ngươi thấy cái gì? Ngươi không thể như vậy võ đoán mà nhận định tô tiên sinh là người xấu a, dù sao cũng phải cấp tô tiên sinh một cái vì chính mình biện giải cơ hội a."
Nguyễn Oánh há miệng thở dốc: "Hắn...... Ta nói, chúng ta sẽ phải chết ở chỗ này!"
Nhạc Đồng nhăn lại mi: "Nói hay không cùng có chết hay không có cái gì quan hệ sao? Ngươi nói đi. Nếu chỉ là hiểu lầm một hồi, làm sao bây giờ?"
"Ta......"
Một trận tiếng bước chân đột nhiên gần.
Phó Vân Kinh trong tay cầm y dược bao, bước đi như bay, Doãn Gia Viêm theo sát sau đó, hai người nhìn qua đều lông tóc không tổn hao gì, trên đường hẳn là không có gặp được cái gì lệ quỷ.
Hai người xuất hiện, đánh gãy Nguyễn Oánh nói. Phó Vân Kinh cũng không thèm nhìn tới nàng, lập tức đi hướng Hàng Thanh, sau đó ở hắn trước mặt ngồi xổm xuống dưới. Hắn nhưng thật ra thực nghiêm túc tiểu tâm mà nâng lên Hàng Thanh bàn tay, sau đó dùng y dược bao, động tác quen thuộc mà cấp Hàng Thanh xử lý nổi lên miệng vết thương.
Nguyễn Oánh nhìn một màn này, cơ hồ muốn ngất xỉu đi.
Nàng giật giật môi, nhìn về phía Doãn Gia Viêm: "Doãn Gia Viêm, ngươi, ngươi cũng thấy không phải sao, ngươi......" Nguyễn Oánh thanh âm đột nhiên im bặt, bởi vì hắn phát hiện, Doãn Gia Viêm căn bản không có xem nàng phương hướng. Hắn ánh mắt tất cả đều dừng ở Tô Lăng Thủy trên người.
"Hắn giết người!" Nguyễn Oánh hô lên thanh.
Phó Vân Kinh cùng Doãn Gia Viêm đồng thời thân hình một đốn, nhưng bọn hắn lại đồng thời quy về bình tĩnh.
Không có phản ứng?
Thế nhưng không có nửa điểm phản ứng? Nguyễn Oánh ngẩn ngơ: "Doãn Gia Viêm...... Các ngươi......"
Phó Vân Kinh thực mau xử lý tốt miệng vết thương, hắn đứng dậy, nhìn về phía Hàng Thanh: "Hảo."
Hàng Thanh nhưng thật ra ngoài ý muốn cảm thấy, giờ khắc này Phó Vân Kinh hai tròng mắt có chút đẹp.
Phó Vân Kinh lúc này mới chuyển qua thân, nhìn về phía Nguyễn Oánh: "Hiện tại, ngươi có thể nói." Hắn miệng lưỡi như cũ lạnh nhạt, thậm chí là lãnh khốc, Nguyễn Oánh tức khắc có loại bị nhục nhã cảm giác, nàng nhịn không được nhìn về phía Doãn Gia Viêm, nhưng Doãn Gia Viêm cư nhiên còn không có xoay người lại. Nguyễn Oánh lại tức lại cấp, không rõ vì cái gì Tô Lăng Thủy có thể mê hoặc bọn họ. Rõ ràng Doãn Gia Viêm cũng là tận mắt nhìn thấy tới rồi a!
"Ta, ta cùng Doãn Gia Viêm tìm được rồi một ít đồ vật." Nguyễn Oánh từ phía sau lấy ra một ít trang giấy, nhìn qua như là báo chí. Đầu năm nay còn có người xem báo chí? Phó Vân Kinh cảm thấy có chút buồn cười, này lại có thể nói minh cái gì đâu?
Nguyễn Oánh mở ra báo chí, nàng thoáng có chút khẩn trương, nàng chỉ vào mặt trên, thấp giọng nói: "Các ngươi xem......"
《 giá trị thượng trăm triệu tường vi lâu đài cổ đốt quách cho rồi 》
"Các ngươi lại xem." Nguyễn Oánh tay đều run lên, nàng miễn cưỡng lật qua một tờ: "Nơi này......"
《 tường vi lâu đài cổ giết người sự kiện hoặc đem chụp thành điện ảnh 》
Phó Vân Kinh cười nhạo một tiếng: "Ta như thế nào không nghe nói qua cái gì tường vi lâu đài cổ giết người án điện ảnh?"
"Điện ảnh còn không có chiếu phim đã bị cấm, nhưng chuyện này kiện là chân thật!" Nguyễn Oánh cãi lại nói: "Các ngươi lại xem!" Nói, nàng trong tay báo chí lại lật qua một tờ.
Lại là một khác trương báo chí, tiêu đề còn lại là 《 tường vi lâu đài cổ nghi nháo quỷ 》.
Lại đổi một trương, 《 Lý Hải Sinh mua nhập nháo quỷ lâu đài cổ tính toán hoa số tiền lớn chế tạo, cũng càng tên là Ice lâu đài cổ 》.
......
Nơi này báo chí cư nhiên đều là cùng lâu đài cổ có quan hệ.
Cuối cùng một trương......
《 tường vi lâu đài cổ mọi người rốt cuộc là chết như thế nào đi? 》
Phó Vân Kinh lần thứ hai nhịn không được cười nhạo một tiếng: "Marketing thủ pháp! Tiêu chuẩn marketing thủ pháp! Cái này Lý Hải Sinh, chỉ là muốn lợi dụng này đó kỳ quái nghe đồn, chế tạo khởi tường vi lâu đài cổ danh khí, làm lâu đài cổ tới rồi hắn trong tay lúc sau có thể tăng giá trị, đánh ra mánh lới! Loại đồ vật này ngươi cũng tin?"
Nguyễn Oánh mặt đỏ lên: "Không, không phải. Lý Hải Sinh đã chết! Năm trước tin tức, Nhạc Đồng, ngươi không nhớ rõ sao? Hắn có đứa con trai cũng ở chúng ta trường học a, hắn đã lâu cũng chưa tới trường học, tin tức này lúc ấy ở trường học truyền đến ồn ào huyên náo a! Các ngươi đều không nhớ rõ sao? Lý Hải Sinh, còn có đồng hành bí thư, một cái nhà đầu tư, hai cái khai phá đoàn đội người, bọn họ đều cùng chết ở tường vi lâu đài cổ a!!!" Nếu là sớm biết rằng nơi này chính là tường vi lâu đài cổ, nàng chết cũng sẽ không tới.
Nhạc Đồng sắc mặt hơi hơi thay đổi, nhưng nàng lại như cũ không có động.
Phó Vân Kinh cười khẽ một tiếng: "Cho nên đâu? Ngươi muốn nói cái gì? Nói những người này đều là Tô Lăng Thủy giết?"
"Tô Lăng Thủy nói qua, chính mình ở lâu đài cổ ở thật lâu. Như vậy...... Lý Hải Sinh chết thời điểm, hắn có ở đây không? Cái kia án tử vẫn luôn không tìm được hung thủ. Trừ bỏ Tô Lăng Thủy, còn có thể là ai?" Nguyễn Oánh hỏng mất mà hô to.
Hàng Thanh cũng có chút vô ngữ, hắn còn đương Nguyễn Oánh nói một khác sự kiện, lại không nghĩ rằng, Nguyễn Oánh chỉ chính là Lý Hải Sinh đoàn người sự. Kia sự kiện, Tô Lăng Thủy hẳn là cũng là thật đáng tiếc, dù sao cũng là vô tội người, tuy rằng lợi dụng tường vi lâu đài cổ danh khí, nhưng không đến chết.
"Người không phải ta giết." Hàng Thanh lắc đầu: "Vừa rồi Nhạc Đồng cùng Phó Vân Kinh thấy được Herman quỷ hồn."
"Đối......" Nhạc Đồng lên tiếng, sau đó đột nhiên phản ứng lại đây: "Cho nên kỳ thật là Herman động tay?"
Hàng Thanh bất đắc dĩ địa điểm phía dưới.
Nguyễn Oánh mông một cái chớp mắt, nàng ngẩng đầu triều Hàng Thanh nhìn lại, Hàng Thanh vừa lúc cũng đang xem nàng. Nguyễn Oánh ở hắn trước mặt run lập cập, như là bị Hàng Thanh ánh mắt dọa sợ dường như.
Kia trong nháy mắt, Nguyễn Oánh cảm giác được lạnh băng cùng tử vong.
Người này nhất định giết qua người!
Nguyễn Oánh lẩm bẩm nói: "...... Như vậy, như vậy năm đó."
Tất cả mọi người đều cho rằng hiểu lầm tiêu trừ, nhưng là đột nhiên nghe được Nguyễn Oánh lại ra tiếng, không khỏi đều triều Nguyễn Oánh nhìn lại đây. Nguyễn Oánh gian nan nói: "Năm đó tường vi lâu đài cổ giết người án, là ngươi làm sao?"
Không khí lập tức đình trệ lên.
Nhạc Đồng nhịn không được nói: "Nguyễn Oánh, ngươi biết chính mình đang nói cái gì sao? Tô tiên sinh sao có thể giết người?"
Nguyễn Oánh lại cố chấp mà nhìn Hàng Thanh: "Lâu đài cổ chủ nhân không phải ngươi, báo chí thượng nói, lâu đài cổ nguyên lai chủ nhân là trong đó anh hỗn hợp, kêu Herman."
Hàng Thanh mặt vô biểu tình.
Nhưng thật ra một bên Phó Vân Kinh đột nhiên nhíu nhíu mày, đáy mắt bay nhanh mà xẹt qua một đạo quang.
"Vì cái gì ngươi sẽ có được này tòa lâu đài cổ? Doãn Gia Viêm cũng nói, ngươi rất sớm liền mất tích, vì cái gì mất tích lâu như vậy người, đột nhiên xuất hiện ở nơi này? Trừ bỏ ngươi là tội phạm giết người, còn có thể có cái gì giải thích?" Nguyễn Oánh đối thượng Hàng Thanh ánh mắt, càng là sợ hãi ngoài miệng ngữ tốc liền càng nhanh.
Trong lúc nhất thời, không khí trở nên xấu hổ cực kỳ.
Nguyễn Oánh nói không phải không có lý, nhưng không có người nguyện ý đem này đó cùng Tô Lăng Thủy tên này liên hệ đến cùng nhau. Cho nên, cho dù có điểm đáng ngờ thì thế nào đâu? Bọn họ cơ hồ là vâng theo nội tâm đứng ở Tô Lăng Thủy bên người.
Phó Vân Kinh cười lạnh nói: "Vì cái gì sẽ mất tích? Dựa vào cái gì nói cho ngươi? Ngươi tính thứ gì?"
Nguyễn Oánh ngốc một chút: "Học trưởng như thế nào có thể nói như vậy? Ta chỉ là hợp lý hoài nghi, có sai sao? Học trưởng ngươi......"
Phó Vân Kinh sắc mặt khó coi, giữa mày bao phủ nồng đậm âm u, hắn đột nhiên quay đầu lại triều Hàng Thanh nhìn lại đây: "Hiện tại có thể nhắc tới sao?"
Phó Vân Kinh hiển nhiên là phát hiện chút cái gì. Nhưng là hắn thế nhưng sẽ đến trưng cầu chính mình ý kiến, Hàng Thanh còn có chút kinh ngạc.
Hàng Thanh cau mày, lãnh đạm mà "Ân" một tiếng.
Đây cũng là Tô Lăng Thủy ngầm đồng ý.
Những cái đó nhận không ra người tội ác a, một ngày nào đó sẽ lại thấy ánh mặt trời. Tô Lăng Thủy chết đi thời điểm tưởng.
Phó Vân Kinh từ bên hông rút ra cái cuốn thành dạng ống đồ vật, Hàng Thanh ẩn ẩn nhận ra đó là cái gì. Phó Vân Kinh đem nó triển khai tới, chỉ thấy đó là một bức tranh sơn dầu. Đó là bọn họ sớm nhất thấy kia phúc tranh sơn dầu. Mặt trên là Tô Lăng Thủy.
Phó Vân Kinh lạnh giọng hỏi bọn hắn: "Các ngươi hiểu họa sao?"
"Không hiểu." Nhạc Đồng lắc đầu.
"Không hiểu lắm......" Nguyễn Oánh nói.
Doãn Gia Viêm lại là nhìn kia bức họa, chậm rãi nhăn lại mi. Hắn đã từng nói qua, hắn mẫu thân thực thích Tô Lăng Thủy họa, hắn bồi mẫu thân đi xem qua triển lãm tranh, cho nên hắn hẳn là hiểu được.
"Này bức họa......" Doãn Gia Viêm nhìn nó, đáy lòng không tự giác mà lan tràn nổi lên một cổ hàn ý: "Không phải nùng liệt tình yêu, cái này là dục vọng." Doãn Gia Viêm cảm thấy có chút khó có thể mở miệng, này đối với hắn giáo dưỡng tới nói, kế tiếp nói rất khó nói xuất khẩu.
Phó Vân Kinh cười lạnh một tiếng, tiếp khẩu: "Là nhất dơ bẩn dục vọng."
Doãn Gia Viêm lại cẩn thận nhìn nhìn họa, nhịn không được thấp giọng nói: "Cái này, cái này như là Will họa. Ta xem qua hắn triển lãm tranh." Doãn Gia Viêm dừng một chút: "Lúc ấy tô tiên sinh họa cũng bãi ở bên nhau."
Hàng Thanh lúc này mới không nóng không lạnh nói: "Will chính là Herman, đó là hắn đối ngoại tên."
Nguyễn Oánh đã hồ đồ: "Cho nên...... Này đó có cái gì quan hệ?"
Phó Vân Kinh sắc mặt âm trầm: "Có cái gì quan hệ? Quan hệ chính là, năm đó Tô Lăng Thủy mất tích, không phải bởi vì hắn muốn tới tường vi lâu đài cổ giết người, cũng không phải bởi vì hắn giết người chạy trốn. Mà là bởi vì Herman bắt cóc hắn! Còn nhớ rõ Nhạc Đồng giảng cái kia chuyện xưa sao!"
"Cho nên chuyện xưa nữ chủ nhân là Tô Lăng Thủy?" Nguyễn Oánh cảm thấy có chút buồn cười, trên mặt nàng biểu tình cương ở nơi đó, muốn cười không cười.
Nàng bộ dáng lệnh Phó Vân Kinh cảm giác được cực độ không mau, hắn cơ hồ muốn ngăn chặn không được đáy lòng lửa giận.
Nữ nhân này, dựa vào cái gì có thể hoài nghi Tô Lăng Thủy? Người khác cực khổ, đối với nàng tới nói, chính là buồn cười sự sao?
Phó Vân Kinh đáng sợ thần sắc, làm Nguyễn Oánh không tự giác mà sau này lui lui, Nguyễn Oánh khô cằn hỏi: "Cho nên, Tô Lăng Thủy là bị bắt cóc tới?"
Nhạc Đồng hít sâu một hơi, đứng dậy: "Herman là cái cực độ ghê tởm biến thái." Nhạc Đồng nói tới đây, đáy lòng đối Nguyễn Oánh cũng có chút không lớn thoải mái. Nàng phi thường không muốn đem những cái đó phát hiện từ trong miệng nói ra. Nếu Nguyễn Oánh không có lòng nghi ngờ, như vậy hết thảy liền tốt nhất. Nhưng là, không có nếu.
Nhạc Đồng nhắm mắt, nói: "Hắn thích tô tiên sinh, cho nên sưu tập hết thảy cùng tô tiên sinh có quan hệ đưa tin, hơn nữa mỗi một lần tô tiên sinh tham dự hoạt động, hắn đều sẽ theo sát đi trước. Thẳng đến cuối cùng, cái gì nguyên nhân làm cho hắn, cuối cùng quyết định đem tô tiên sinh đưa tới tường vi lâu đài cổ, cầm tù lên. Tô tiên sinh vì cái gì không thể rời đi nơi này?" Nhạc Đồng cắn răng: "Là bởi vì cái kia biến thái một tay tạo thành."
Chỉ cần hơi có cùng lý tâm người, đều sẽ đối như vậy sự, cảm giác được cực độ phẫn nộ cùng ghê tởm.
Cho nên Nhạc Đồng đối với Nguyễn Oánh hùng hổ doạ người rất là khó có thể tiếp thu.
Mặt khác hai cái nam nhân biểu tình cũng có chút phức tạp.
Bên tai là ong ong tiếng vang.
Toàn bộ chuyện xưa dần dần bị khâu lên.
Cái gì thâm ái phu thê.
Cái gì dùng lâu đài cổ bác mỹ nhân cười.
Cái gì tràn ngập nhiệt liệt tình yêu tranh sơn dầu.
Này hết thảy hết thảy...... Đều bất quá chương hiển nam nhân kia ghê tởm dục vọng. Hắn bẻ gãy Tô Lăng Thủy hai cánh, làm cái này thiên tài họa gia trở thành lâu đài cổ "U linh". Một cái đã từng tâm tư trong suốt thiếu niên, từ đây mất đi quang minh cùng tự do. Hắn ngốc tại cái này lâu đài cổ, còn có thể như thế nào đâu?
Hắn tái nhợt, nhiều bệnh, mặt lãnh tâm nhiệt.
Đều có giải thích hợp lý.
Bọn họ thậm chí đã nghĩ tới thiếu niên như cũ lưu tại lâu đài cổ nguyên nhân. Mấy năm cầm tù sinh hoạt, làm hắn đối sinh hoạt mất đi hy vọng, cũng làm hắn bởi vì cùng ngoại giới ngăn cách lâu lắm, mà sinh ra vài phần sợ hãi. Hắn vô pháp lại rời đi cái này địa phương, linh hồn của hắn, tâm thần đều bị vây ở nơi này.
Vì cái gì nháo quỷ còn không chịu đi đâu.
Thiếu niên thật sự không sợ quỷ sao?
Phó Vân Kinh cảm thấy không phải, lần trước ở hắn trong phòng có cái kia nữ quỷ xuất hiện, thiếu niên rõ ràng chính là sợ hãi.
Cho nên, Tô Lăng Thủy lưu lại nơi này, càng là vì khống chế được lâu đài cổ ác quỷ, đừng cho bọn họ thương tổn đi vào nơi này người đi. Lý Hải Sinh sự để lại thảm thống máu tươi...... Tô Lăng Thủy không muốn sự kiện trở lên diễn, cho nên khi bọn hắn gõ mở cửa kia một khắc, Tô Lăng Thủy liền lập tức xuất hiện.
Mỗi lần quỷ xuất hiện, đều là thiếu niên này mang theo bọn họ thoát đi.
Ba người ai cũng không có mở miệng.
Bọn họ khó có thể tưởng tượng, năm đó cái kia biến thái, đến tột cùng còn đã làm cái dạng gì sự. Dài đến mấy năm cầm tù, đủ để đem một người bình thường bức điên a......
Phó Vân Kinh đột nhiên cười lạnh một tiếng: "Mặc kệ Herman có phải hay không Tô Lăng Thủy giết, liền tính là, kia cũng bất quá xứng đáng mà thôi."
Nguyễn Oánh lại căn bản không nghe thấy đi những lời này, nàng nhìn nhìn Hàng Thanh, tổng cảm thấy đối phương đáy mắt là lạnh băng chi sắc, nàng cảm giác được càng sâu sợ hãi.
"Nhưng hắn là giết người phạm......" Nguyễn Oánh gian nan địa đạo.
Nhạc Đồng phun ra một hơi: "Không có chứng cứ, ngươi không thể như vậy bôi nhọ tô tiên sinh. Đều đừng nói lời nói. Nguyễn Oánh, nội chiến vô dụng, sẽ chỉ làm chúng ta đều chết ở chỗ này!"
"Ngươi là ở uy hiếp ta sao?" Nguyễn Oánh hốc mắt hồng hồng mà nhìn về phía nàng.
Nhạc Đồng nhịn không được nhíu mày: "Nguyễn Oánh! Một hồi sốt cao đem ngươi thiêu hôn mê sao? Ngươi rốt cuộc phân chẳng phân biệt đến thanh sự tình nặng nhẹ! Hiện tại! Không cần lại đi quản tô tiên sinh bối cảnh lai lịch, này đó cùng hắn đều không có quan hệ!"
Hàng Thanh dưới đáy lòng nhợt nhạt thở dài một hơi.
Nguyễn Oánh không có gì đại sai. Liền sai ở hai điểm, một là không có chứng cứ, không có hoàn chỉnh logic, liền tới chỉ trích nàng này phương người, chính như Nhạc Đồng theo như lời, lúc này nội chiến nhưng vô dụng, chỉ biết hại chết người, hắn muốn thật là cái lệ quỷ, lúc này Nguyễn Oánh liền mất mạng. Nhị là, Nguyễn Oánh quá nắm không bỏ, phân không rõ nặng nhẹ, cái này làm cho giờ phút này làm Tô Lăng Thủy Hàng Thanh, cảm thấy đáy lòng phi thường không thoải mái.
Tô Lăng Thủy tên này, tràn ngập bi kịch, dựa vào cái gì bị người lấy ra tới như vậy lời bình đâu?
Hàng Thanh lạnh nhạt mà xoay người đi ra ngoài.
"Tô tiên sinh!" Nhạc Đồng kinh hoảng thất thố mà hô một tiếng.
Hàng Thanh đi tới ngoài cửa, nhìn thoáng qua Phó Vân Kinh, lại nhìn thoáng qua Nhạc Đồng: "Ta rất sớm liền nói qua, lâu đài cổ chủ nhân bị ta giết chết."
Nguyễn Oánh lập tức hô to: "Các ngươi nghe! Các ngươi nghe......"
Nhạc Đồng nhịn không được nói: "Ngươi câm miệng được không? Ai cứu ngươi?"
Chờ Nhạc Đồng quay đầu thời điểm, đã không thấy Tô Lăng Thủy bóng dáng, Phó Vân Kinh cũng không thấy: "Hắn, bọn họ đâu?"
"...... Đi rồi." Doãn Gia Viêm nói xong, đột nhiên trầm mặc xuống dưới, trên mặt hắn thần sắc có chút nói không nên lời u ám.
Lúc này, ai sắc mặt cũng hảo không đứng dậy.
Nhạc Đồng nhịn không được xoa xoa thái dương: "Ta cảm giác rất khó chịu......"
Nguyễn Oánh dựa tường đứng ở nơi đó, thân thể phát run, nàng cảm giác được che trời lấp đất ác ý triều nàng thổi quét mà đến.
Vì cái gì...... Vì cái gì sẽ biến thành như vậy đâu?
Tô Lăng Thủy chính là cái người xấu a!
Nguyễn Oánh thậm chí cảm thấy giờ khắc này trên người bao phủ ác ý, đều là đến từ Tô Lăng Thủy.
Tác giả có lời muốn nói: Cho nên Tô Lăng Thủy rốt cuộc hư không xấu đâu 0-0 ngươi đoán.
Ngày mai thấy lạp tiểu khả ái nhóm ~
Vẫn là nói lại lần nữa, không cần phản ứng người kia, không cần hồi phục nàng, cũng không cần ở bình luận nhắc tới nàng! Chỉ cần nhắc tới nàng một chữ, liền sẽ đưa tới công kích. Thấy các ngươi bị ác độc mà nhục mạ, thật sự phi thường khổ sở đau lòng!
Tấn Giang khách phục khiếu nại cắt bỏ phi thường chậm, cho nên đừng lý nàng, ái các ngươi!
Chương 70 thứ năm cái vai ác ( 8 )
Nắng sớm từ đường chân trời dâng lên.
Lâu đài cổ hết thảy khủng bố cảnh tượng đều như vậy chung kết. Nhưng là ai cũng không vì thế cảm thấy vui sướng, Nhạc Đồng khó qua như vậy đình trệ cứng đờ không khí, đứng dậy đi ra phòng: "Ta đi tìm tô tiên sinh."
Nguyễn Oánh cảm giác được bất lực, nàng nhịn không được nhìn về phía Doãn Gia Viêm, nhưng Doãn Gia Viêm lại trước sau đắm chìm ở thế giới của chính mình trung, như là ở tự hỏi thứ gì.
"Chẳng lẽ ta làm sai sao? Nơi này trước có lệ quỷ, sau có tội phạm giết người, chẳng lẽ ta không nên nói ra, làm đại gia cảnh giác sao?" Nguyễn Oánh nhịn không được hỏi.
Doãn Gia Viêm lúc này mới ngẩng đầu, liếc nàng liếc mắt một cái: "Ngươi không có phân rõ trường hợp."
"Trường hợp?" Nguyễn Oánh ngẩn người.
"Nếu hắn không phải tội phạm giết người, ngươi liền oan uổng người, ở như vậy thời điểm, sinh ra khoảng cách là trí mạng. Nếu hắn là, vậy ngươi liền càng sai rồi, ngươi làm trò hắn mặt nói ra, chỉ biết đưa tới phiền toái càng lớn hơn nữa." Doãn Gia Viêm cũng đứng lên đi ra ngoài.
Nguyễn Oánh nhịn không được hỏi: "Vậy ngươi cảm thấy đâu? Doãn Gia Viêm, ngươi cảm thấy, hắn có phải hay không giết người phạm đâu? Chúng ta rõ ràng, rõ ràng cùng nhau thấy vài thứ kia......"
"Hắn không phải." Doãn Gia Viêm trong đầu tới tới lui lui đều là năm đó kia kinh hồng thoáng nhìn, không chút nghĩ ngợi liền nói nói.
Một cái lòng có ác ý người, sao có thể họa đến ra như vậy họa đâu?
Nguyễn Oánh ngơ ngác mà đứng ở nơi đó: "Vậy ngươi hiện tại muốn đi đâu?"
"Đi tìm tô tiên sinh."
"Chính là, ta một người......"
"Ban ngày sẽ không có việc gì." Doãn Gia Viêm cũng không quay đầu lại mà đi ra ngoài: "Đương ngươi mở miệng thời điểm, ngươi nên nghĩ vậy một khắc. Vì cái gì không nghĩ tới đâu?"
Bởi vì nàng hôn đầu.
Nàng bị sợ hãi, ghen ghét bức hôn đầu.
Nguyễn Oánh là thiên chi kiêu nữ, nhưng đi vào cái này địa phương, chỉ có vô tận mỏi mệt cùng đào vong, sợ hãi trước sau cùng với nàng, nàng thậm chí còn sinh bệnh, đương nàng sinh bệnh lúc sau, cũng chỉ có Doãn Gia Viêm ở một bên, không còn có những người khác đem nàng để ở trong lòng. Tâm lý thượng tra tấn là thật lớn. Nguyễn Oánh rất khó tiếp thu, vì cái gì Nhạc Đồng ở như vậy hoàn cảnh, đều có thể so nàng càng thành thạo?
·
Từ Phó Vân Kinh đứng ở ngoài cửa kia một khắc khởi, Hàng Thanh sẽ biết. Bất quá làm hắn cảm thấy quái dị chính là, Phó Vân Kinh thế nhưng chậm chạp không có động tĩnh, hắn tựa hồ liền ở ngoài cửa đứng yên giống nhau.
Hàng Thanh ngồi ở cái bàn trước, nhìn bên ngoài dần dần sáng sủa lên không trung, nghe trong đầu chợt vang lên thanh âm: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng mười lăm điểm." Phi thường phong phú điểm số, Hàng Thanh không sai biệt lắm cũng có thể đoán được Phó Vân Kinh tâm tư. Phó Vân Kinh như vậy tuổi trẻ nam nhân, luôn là có thể đem thương tiếc cùng tình yêu hóa thành nói chuyện.
Hàng Thanh không có làm hắn tiến vào.
Phó Vân Kinh loại này vai ác, nên vắng vẻ thời điểm phải vắng vẻ, giống như là dạy dỗ tiểu chó săn giống nhau. Mọi chuyện đều theo hắn, ngược lại rất khó đạt tới kết quả.
"Xin, xin lỗi......" Nhạc Đồng thanh âm ở ngoài cửa lắp bắp mà vang lên: "Ta cùng học trưởng không có ác ý. Nguyễn Oánh về sau cũng sẽ không còn như vậy vô lễ."
Nhạc Đồng sẽ đến, Hàng Thanh nhưng thật ra không ngoài ý muốn.
Một cái ở thần quái trong thế giới tồn tại xuống dưới nữ chủ, đầu óc là phi thường thông minh, mà làm vai chính, Nhạc Đồng tam quan đương nhiên cũng là bị dựng đến chính chính.
Thấy Hàng Thanh chỉ chừa cái bóng dáng cho bọn hắn, nửa ngày không có muốn mở miệng ý tứ, dần dần, Nhạc Đồng có chút luống cuống.
"Học trưởng, làm sao bây giờ?"
Nhạc Đồng biết lần này sự tình có bao nhiêu không xong. Không có người sẽ nguyện ý bị người khác xé rách hạ máu chảy đầm đìa miệng vết thương......
Phó Vân Kinh thần sắc thực bình tĩnh: "Chờ."
"Chờ cái gì?" Nhạc Đồng ngẩn ra.
"Chờ trời tối."
Nhạc Đồng hai mắt sáng ngời: "Đúng vậy, chờ tới rồi buổi chiều, những cái đó lệ quỷ liền lại sẽ xuất hiện. Tô tiên sinh nhất định sẽ không thấy chết mà không cứu." Nhạc Đồng nói xong, lại dừng một chút: "Bất quá như vậy, có thể hay không quá gian trá......"
"Chỉ cần hắn sẽ ra tới, không phải đủ rồi sao?"
Hai người chắc chắn Hàng Thanh nhất định sẽ ra tới cứu người.
Đưa bọn họ đối thoại một chữ không rơi nghe tiến trong tai Hàng Thanh: "......"
Vai ác yêu cầu hắn đi cứu sao?
Hảo đi, Nhạc Đồng yêu cầu.
Đã không có Doãn Gia Viêm hoà thuận vui vẻ đồng chung sức hợp tác, Nhạc Đồng có thể hay không tồn tại đi ra ngoài thành một cái không biết bao nhiêu.
"Kia hiện tại làm sao bây giờ?" Nhạc Đồng hỏi.
Phó Vân Kinh không trả lời, nhưng Hàng Thanh lại nghe thấy một trận quần áo ma xát thanh âm. Hắn hơi hơi quay đầu, dùng dư quang liếc liếc mắt một cái...... Nga, Phó Vân Kinh thế nhưng liền như vậy ngồi ở hắn ngoài cửa, ánh mắt còn nhìn chằm chằm hắn phương hướng, Nhạc Đồng học theo, cũng đi theo ngồi xuống.
Hàng Thanh: "......"
Hàng Thanh rất là khắc chế mà đem đầu xoay trở về.
Kỳ thật hắn cũng có thể làm được thân hình bất động, liền đưa bọn họ hành động thu vào đáy mắt. Nhưng hắn nếu là thật sự làm như vậy, vậy sống sờ sờ biến thành phim kinh dị. Người cổ tới cái một trăm tám mươi độ chuyển biến, có thể đem Nhạc Đồng hồn đều dọa phi đi?
Phó Vân Kinh người phi thường có thể so sánh, nhưng Nhạc Đồng lại chỉ là cái người thường, không chờ bao lâu, Nhạc Đồng liền đói đến hai mắt đăm đăm: "Học trưởng, ta không được, ta mau chết đói......"
"Đi dưới lầu."
Nhạc Đồng gật gật đầu, bay nhanh mà chạy xuống lâu.
Hàng Thanh còn ngồi ở chỗ kia, không nhúc nhích.
Qua một lát, Hàng Thanh đột nhiên cảm thấy có chút không thích hợp, cổ hắn mặt sau, tựa hồ có cái gì mỏng manh dòng khí xẹt qua. Quỷ? Cái quỷ gì như vậy không có mắt, chạy tới đe dọa hắn? Hơn nữa thời gian này, tựa hồ còn không đến quỷ ra tới thời điểm đi?
Hàng Thanh đột nhiên vừa quay đầu lại, duỗi tay đi bắt.
Lại chạm được mềm mại làn da.
Hắn hơi hơi sửng sốt.
Là Phó Vân Kinh.
Phó Vân Kinh hơi hơi cong eo, mặt tiến đến cổ hắn biên, thấy Hàng Thanh quay đầu tới, Phó Vân Kinh trên mặt lập tức liền hiện lên tươi cười, biểu tình ngốc đến không giống như là cái vai ác, đảo như là phổ phổ thông thông sinh viên. Hàng Thanh đầu ngón tay cuộn lại cuộn. Thiếu chút nữa, hắn tay liền không lưu tình chút nào mà bóp gãy Phó Vân Kinh cổ. Tuy rằng nói vai ác không có khả năng như vậy giòn, nhưng nếu là đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới thật sự đem vai ác bóp chết, kia việc vui có thể to lắm......
Hàng Thanh lạnh sắc mặt: "Ngươi không phải muốn vẫn luôn canh giữ ở ngoài cửa sao?"
Phó Vân Kinh cười cười, thần sắc thoải mái mà nói: "Đó là hù Nhạc Đồng, ta tiến vào là đến nơi, nàng tiến vào làm gì?"
"............"
Phó Vân Kinh đứng dậy, ngược lại vòng tới rồi Hàng Thanh trước mặt. Hắn ở Hàng Thanh trước mặt nửa ngồi xổm xuống, Hàng Thanh một cúi đầu, là có thể thoáng nhìn hắn xoáy tóc trên đỉnh đầu nhi.
Hàng Thanh không tự giác mà sửng sốt.
Đại khái Phó Vân Kinh chỉ là một cái tùy ý động tác, bất quá nhưng thật ra làm hắn ngoài ý muốn nhớ tới Tống Trừng Chi yêu nhất làm một động tác. Tống Trừng Chi ở hắn trước mặt, liền vĩnh viễn là thiếu niên tư thái, từ trước là quỳ, sau lại chính là ngồi xổm. Hắn liếc mắt một cái là có thể thấy đối phương xoáy tóc trên đỉnh đầu nhi.
"Đao không chém ở chính mình trên người, ai cũng sẽ không cảm thấy đau." Phó Vân Kinh đột nhiên nói.
Hàng Thanh lúc này mới đem ánh mắt từ phát toàn nhi rơi xuống hắn khuôn mặt thượng.
"Herman như thế nào, ngươi mới là nhất có quyền lên tiếng người kia. Nguyễn Oánh nói, ngươi không cần để ở trong lòng." Phó Vân Kinh hơi hơi đứng dậy, đôi tay ấn ở Hàng Thanh hai bên ghế đem trên tay, nhìn qua như là đem Hàng Thanh vòng ở trong lòng ngực. Đột nhiên từ nhược thế thấp tư thái, đổi thành cường thế tư thái. Hàng Thanh trong lúc nhất thời có chút không lớn tự tại.
Rốt cuộc đã thật lâu không ai dám như vậy làm.
Hàng Thanh nâng lên tay, đẩy đẩy Phó Vân Kinh bàn tay: "Đứng thẳng nói chuyện."
Phó Vân Kinh hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó lại bật cười: "Ngươi không thích như vậy, ta đây về sau không làm."
"Về sau?" Hàng Thanh quái dị mà nhìn hắn một cái.
Còn muốn cái gì về sau?
"Ngươi không có khả năng ở lâu đài cổ lưu cả đời, nếu gặp lại mưa to không ngừng, lại không có người tới cấp ngươi đưa nguyên liệu nấu ăn thời điểm, ngươi phải làm sao bây giờ? Một người nhật tử quá cô độc. Ngươi có thể một lần nữa đi vào xã hội." Phó Vân Kinh thấp giọng nói, hắn tuy rằng tuổi không tính thành thục, nhưng thanh âm lại lộ ra một cổ từ tính mị lực, rất có điểm hướng dẫn từng bước hương vị.
Hàng Thanh nhìn chằm chằm hắn, không nói lời nào.
Hắn đi không được.
Tô Lăng Thủy tên này, chú định bị gắt gao đóng bẹp ở tường vi lâu đài cổ phía trên, hắn có thể đi kia một ngày, đại khái chính là toàn bộ quỷ hồn tan thành mây khói kia một ngày.
Phó Vân Kinh chỉ cho rằng đối phương là như cũ đem chính mình buộc chặt ở kia đoạn chuyện xưa, đối với từng có như vậy một đoạn trải qua sau Tô Lăng Thủy tới nói, muốn đi ra ngoài rất khó...... Phó Vân Kinh đáy lòng lại trào ra cực kỳ mãnh liệt cảm xúc, hắn muốn đem Tô Lăng Thủy từ nơi này mang đi, hắn muốn thấy Tô Lăng Thủy có được một khác đoạn tân sinh.
Như vậy cảm xúc mãnh liệt đến, cơ hồ sắp cái quá hắn đi vào nơi này ước nguyện ban đầu.
Hai người so sánh với, lúc trước lựa chọn đi vào tường vi lâu đài cổ kế hoạch, tựa hồ đều có vẻ không thú vị cực kỳ.
Cái này ý niệm ở Phó Vân Kinh trong đầu qua lại lăn lộn, thế nhưng càng thêm mà mãnh liệt lên. Hắn thật sâu mà nhìn Hàng Thanh, thấp giọng nói: "Ngươi còn có cái gì nguyện vọng, trừ bỏ Herman, ngươi còn hy vọng cái gì? Chúng ta cùng nhau xử lý rớt nó, sau đó rời đi nơi này."
Hàng Thanh: "......"
Như cũ không có nghe được Hàng Thanh mở miệng, Phó Vân Kinh cũng bất giác sinh khí.
Hắn thấp giọng nói: "Herman đã chết, cái kia đè ở ngươi trên vai lệnh ngươi thở không nổi người, đã chết. Ngươi thân thủ giết chết. Ngươi đã tiêu trừ trên người của ngươi gông cùm xiềng xích. Không có người lại có thể hạn chế ngươi tự do...... Ngươi có thể rời đi nơi này."
Hàng Thanh như cũ tư thái lãnh đạm.
Nhưng Phó Vân Kinh lại cảm thấy bị hắn thanh lãnh ánh mắt nhìn đến có chút hụt hẫng nhi, đáy lòng chậm rãi toan trướng lên.
"Ngươi là bởi vì sợ hãi...... Ta cùng Herman giống nhau sao?" Phó Vân Kinh thấp giọng nói.
Hàng Thanh lãnh đạm nói: "Ngươi quá xem trọng chính mình."
Phó Vân Kinh lại cười lên tiếng: "Đúng vậy, là ta xem trọng chính mình. Ân! Ta vô pháp làm được giống Herman như vậy biến thái." Phó Vân Kinh đột nhiên đè thấp thanh âm, hỏi: "Tô Lăng Thủy, ngươi hưởng qua bình thường luyến ái, là cái gì tư vị nhi sao?"
Hàng Thanh kinh ngạc nhìn hắn một cái. Phó Vân Kinh muốn nói cái gì?
Phó Vân Kinh chưa từng có nói qua nói như vậy, nhưng giờ khắc này, lời nói liền như vậy lưu tới rồi hắn bên miệng, rốt cuộc nuốt không đi xuống, chỉ có thể nhổ ra. Mà đương lời nói nhổ ra kia một khắc, Phó Vân Kinh đáy lòng cũng có không giống nhau tư vị nhi.
Nga, nguyên lai thật thích một người, là cái dạng này.
Cũng hoàn toàn không quá tao.
Phó Vân Kinh thậm chí có chút hưởng thụ loại này thích một người cảm giác.
"Ngươi muốn hay không cùng ta thử một lần, bình thường luyến ái tư vị nhi?" Nói ra những lời này lúc sau, Phó Vân Kinh thanh âm đều hơi hơi khàn khàn, mang theo điểm nhi ái muội giọng mũi, cùng chút xuân. Tình.
Phó Vân Kinh hai tròng mắt ngăm đen, đương hắn nhìn chăm chú vào Hàng Thanh thời điểm, Hàng Thanh có loại trước mặt người này thực nghiêm túc, thực kiên định ảo giác.
Tư thái là cũng đủ liêu nhân.
Nhưng là Hàng Thanh nghĩ nghĩ.
Hắn không có khả năng đáp ứng, đổi làm Tô Lăng Thủy cũng không có khả năng.
Miệng vết thương không phải che che là có thể tốt, huống chi Phó Vân Kinh thân phận vẫn là vai ác đâu?
Huống chi, hắn cũng không có khả năng rời đi lâu đài cổ.
Cho nên Hàng Thanh như cũ chỉ là lạnh lùng mà nhìn hắn, không nói gì.
"Chúng ta không biết còn muốn ở chỗ này vây mấy ngày, ngươi còn có thể tự hỏi thật lâu." Phó Vân Kinh thấp giọng nói: "Tô Lăng Thủy, ngươi đã từng là hưởng dự quốc tế thiên tài họa gia, ngươi huy hoàng vinh quang, không thể chôn vùi ở một nhân tra trong tay."
Hàng Thanh không tự giác mà giơ tay đè đè ngực. Nơi đó có chút đau, hẳn là thuộc về Tô Lăng Thủy cảm giác.
Kỳ thật nguyên nhân chính là vì như Phó Vân Kinh theo như lời.
Tô Lăng Thủy đã từng là hưởng dự quốc tế thiên tài họa gia, hắn đã từng có được vô số huy hoàng cùng vinh quang, cho nên mới sẽ ở hỏng mất lúc sau đi vào tuyệt vọng, hoàn toàn đại sửa tâm cảnh, cũng hoàn toàn đem chính mình vây ở nhà giam. Hắn hiện tại ra không được không phải Herman thiết hạ nhà giam, mà là Tô Lăng Thủy hỏng mất lúc sau lâm vào tuyệt địa.
Phòng không khí có trong nháy mắt đình trệ.
Phó Vân Kinh há miệng thở dốc, đang định nói câu cái gì, Nhạc Đồng đột nhiên xuất hiện ở ngoài cửa, nàng kinh hô: "Học trưởng, ngươi như thế nào đi vào?" Nhạc Đồng vội tiểu tâm mà đánh giá liếc mắt một cái Hàng Thanh, sợ Hàng Thanh trên mặt triển lộ ra tức giận.
Phó Vân Kinh mặt không đổi sắc: "Vừa rồi tô tiên sinh không quá thoải mái, ta thật sự quá lo lắng, liền tiến vào nhìn."
Hàng Thanh: "......"
Nhạc Đồng khẩn trương lên, nhưng nàng lại không dám tùy tiện hướng trong phòng tới, nàng liền đứng ở cửa, thấp giọng hỏi: "Tô tiên sinh không có việc gì đi?"
Dù sao Phó Vân Kinh đều vào được, lại thêm một cái Nhạc Đồng cũng liền không quan hệ. Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Vào đi."
Nhạc Đồng trên mặt thần sắc buông lỏng, lập tức đi đến, sau đó triều Hàng Thanh tay đánh giá qua đi: "Là miệng vết thương đau sao? Vẫn là nhiễm trùng?"
"Không có việc gì."
Nhạc Đồng chỉ cảm thấy Tô Lăng Thủy là không muốn đem yếu ớt bại lộ ở người khác trước mắt, nàng há miệng thở dốc, đang muốn nói chuyện.
Hàng Thanh đột nhiên hỏi: "Hôm nay là ngày nào trong tuần?"
Nhạc Đồng không rõ nguyên do, thấp giọng nói: "Hẳn là thứ Sáu."
"Nga." Hàng Thanh không nóng không lạnh mà nhắc nhở nói: "Vậy các ngươi phải cẩn thận."
Nhạc Đồng lập tức căng chặt lên: "Như thế nào? Quỷ muốn tới sao?"
Hàng Thanh quay đầu nhìn thoáng qua đồng hồ treo tường: "Các ngươi còn có ba cái giờ có thể làm chuẩn bị. Ba cái giờ sau, các ngươi hội ngộ thấy một cái quỷ...... Cùng Herman không phân cao thấp."
Nhạc Đồng lập tức sởn tóc gáy, nhịn không được buột miệng thốt ra: "Quỷ còn mang xoát cố định tiểu Boss? Có phải hay không mỗi tuần còn đổi mới một lần a?"
Phó Vân Kinh liền có vẻ trấn định nhiều: "Là nữ nhân kia sao?"
"Cái gì?" Nhạc Đồng không hiểu ra sao: "Cái gì nữ nhân kia?"
"Chụp ảnh chung thượng, có ba người. Ngươi, Herman, cùng một nữ nhân. Nàng cũng biến thành quỷ sao?" Phó Vân Kinh hỏi.
Hàng Thanh đem đầu xoay trở về, tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ, không nói một lời, một bộ cự người với ngàn dặm ở ngoài tư thái.
Phó Vân Kinh cười khẽ một tiếng: "Ta đã biết."
Nhạc Đồng không hiểu ra sao, này liền biết cái gì? Nàng như thế nào cảm thấy, nàng vừa rồi rời đi như vậy trong chốc lát, đã xảy ra điểm nhi chuyện gì đâu?
Tác giả có lời muốn nói: Ta này máy tính tạp a, phát cái đổi mới đều băng. = = hảo đói, ta đi ăn cơm lạp tiểu khả ái nhóm, ăn xong cho các ngươi phát bao lì xì ~
**
Cuối cùng đẩy một chút cơ hữu mau xuyên văn!
《 tổng hoà nam chủ có sương sớm tình duyên như thế nào phá 》
Máy tính liên tiếp: xet/onebook.php?novelid=2770734
Di động liên tiếp: m.jjwxet/book2/2770734
Văn án:
Xuyên tiến các tiểu thuyết phiêu nam chủ là cái gì cảm giác?
Tống hạc minh chỉ nghĩ nói: Ngủ liền chạy! Tặc TM kích thích!
Bất quá này nam chủ vì cái gì như là radar giống nhau, mỗi lần đều chuẩn xác tỏa định hắn vị trí?
Tống hạc minh vẻ mặt lãnh khốc nói: "Ta ái không phải người của ngươi, chỉ là thân thể của ngươi...... Đại lão cầu buông tha a! Ta thật sự không phải cố ý ta về sau cũng không dám nữa!"
Mau xuyên, chủ thụ, 1V1, sở hữu nam chủ đều là cùng cá nhân.
Trung khuyển phúc hắc nam chủ công X trong ngoài không đồng nhất chịu
( ta và các ngươi nói, nàng là cái tốc độ tay cuồng ma, cùng ta gõ chữ thời điểm, lão ngược ta! Nàng tốc độ tay mau đứng lên có thể biểu bảy ngàn, hừ! )
Chương 71 thứ năm cái vai ác ( 9 )
12 giờ, đồng hồ treo tường gõ vang.
Doãn Gia Viêm thân ảnh vừa vặn xuất hiện ở ngoài cửa, Nhạc Đồng bị kinh ngạc nhảy dựng, bất đắc dĩ nói: "Ta còn cho là quỷ xử ở nơi đó đâu......" Nhạc Đồng nói, hướng hắn phía sau nhìn nhìn. Không có một cái khác thân ảnh, Nhạc Đồng cũng ngượng ngùng hỏi Nguyễn Oánh đâu.
Nhưng thật ra Doãn Gia Viêm mở miệng: "Ta tới nhìn một cái tô tiên sinh."
"Tô tiên sinh không có việc gì."
"Đi đem Nguyễn Oánh mang xuống dưới đi." Lãnh đạm thanh âm chợt ở trong phòng vang lên.
Doãn Gia Viêm kinh dị mà ngẩng đầu nhìn đi —— nói chuyện chính là hắn. Là Tô Lăng Thủy.
Phó Vân Kinh đạo đức quan niệm không có như vậy cường, bằng không hắn liền không phải là vai ác. Hắn cười nhạt một tiếng, tuy có bất mãn, bất quá rốt cuộc là thuận theo Hàng Thanh ý tứ.
Rốt cuộc đều chỉ là tháp ngà voi học sinh, Nhạc Đồng tuy rằng đối Nguyễn Oánh cũng có điều bất mãn, nhưng nàng cũng hoàn toàn không nguyện ý nhìn Nguyễn Oánh đi chịu chết, cho nên đương Hàng Thanh mở miệng về sau, Nhạc Đồng liền lập tức ra tiếng nói: "Ta sẽ xem trọng nàng, nhất định sẽ không làm nàng lại cấp tô tiên sinh tìm phiền toái."
"Ân." Hàng Thanh nhàn nhạt mà lên tiếng, liền nhắm lại mắt. Hiện tại còn không đến nữ nhân ra tới thời điểm, bọn họ còn có đem Nguyễn Oánh mang xuống dưới thời cơ.
Phó Vân Kinh không có chút nào muốn động ý tứ, cũng chỉ đến Nhạc Đồng cùng Doãn Gia Viêm hai người lên lầu đi tìm Nguyễn Oánh.
Phó Vân Kinh lúc này nhưng thật ra không lại lải nhải, hắn ở Hàng Thanh bên người ngồi trên chiếu, nâng lên Hàng Thanh cái tay kia: "Ta cho ngươi đổi cái dược." Hàng Thanh nhanh chóng đem tay thu trở về: "Không cần." Một khi mở ra bên ngoài băng vải, bên trong hoàn hảo không tổn hao gì bộ dáng, liền bại lộ ra tới. Hàng Thanh cũng không tính toán che dấu chính mình lệ quỷ thân phận, nhưng ít ra không nên là hiện tại bại lộ ra tới.
Phó Vân Kinh nắm chặt hắn ngón tay.
Tinh tế, lạnh lẽo xúc cảm.
Phó Vân Kinh rất là tiếc nuối mà thu hồi tay: "Kia ngày mai đổi đi, thuốc trị thương đổi quá cần cũng không tốt."
Hàng Thanh cúi đầu tự hỏi một chút, hẳn là không có ngày mai. Giống như vậy thần quái chuyện xưa, giống nhau mấy ngày nội là có thể đoàn diệt, sau đó chuyện xưa kết thúc. Cho tới hôm nay, đã là bọn họ tiến vào lâu đài cổ ngày thứ tư.
Phó Vân Kinh cũng không biết Hàng Thanh suy nghĩ cái gì, hắn liền nhìn chằm chằm Hàng Thanh cái tay kia.
Tuyết trắng, thiếu huyết sắc, buông xuống ở bên người, nhìn qua thế nhưng như là liền mạch đập đều không có giống nhau. Nhìn đến nơi này, Phó Vân Kinh liền càng cảm thấy đến Nguyễn Oánh thảo người ngại.
Tô Lăng Thủy ở lâu đài cổ, đã từng ăn qua nhiều ít khổ, mới có thể làm hắn từ khỏe mạnh thiếu niên, biến thành bệnh tật ốm yếu bộ dáng.
Phó Vân Kinh nhịn không được lại giơ tay nắm một chút Hàng Thanh ngón tay: "Như thế nào luôn là lạnh lẽo? Ta cho ngươi che che đi." Phó Vân Kinh có loại nói không nên lời sung sướng cảm, cái loại này nhịn không được muốn dùng ra cả người thủ đoạn lấy lòng người trong lòng cảm giác, đã xa lạ lại sung sướng. Thật sự có chút lệnh người mê say.
Hàng Thanh lần này nhưng thật ra không có tránh thoát hắn, dù sao Phó Vân Kinh như thế nào che, cũng ấm không được.
"Nữ nhân kia gọi là gì?" Phó Vân Kinh đột nhiên hỏi.
Hàng Thanh chính thần du thiên ngoại, phản xạ có điều kiện mà liền buột miệng thốt ra: "Tân Vũ."
"Nga, nguyên lai kêu Tân Vũ a."
Hàng Thanh: "......" Cứ như vậy bị Phó Vân Kinh bộ đi rồi lời nói.
"Ngươi nói lệ quỷ sẽ giữ lại sinh thời ý thức sao?"
"Sẽ."
"Cho nên, nói cách khác, Herman cùng đánh lên tới thời điểm, hắn ánh mắt còn ở tham lam mà nhìn chăm chú vào ngươi?" Phó Vân Kinh miệng lưỡi hơi có chút không mau địa đạo.
"Đại khái đi." Đại khái là tham lam hỗn hợp sợ hãi, dục vọng hỗn loạn cừu hận.
Phó Vân Kinh âm thanh lạnh lùng nói: "Hắn còn có thể hóa quỷ tác oai tác phúc, hắn người như vậy, hẳn là tan thành mây khói mới đúng."
Hàng Thanh gật đầu. Chờ đến vai chính đoàn càn quét xong lớn nhỏ Boss lúc sau, nhưng còn không phải là tan thành mây khói sao?
Một trận tiếng bước chân dần dần gần, Phó Vân Kinh lập tức thu thanh, trên mặt biểu tình cũng lạnh xuống dưới. Hắn có thể ngầm đồng ý đi cứu Nguyễn Oánh mệnh, nhưng không đại biểu hắn liền nhất định sẽ đối Nguyễn Oánh lộ ra hoà nhã.
Tiếng bước chân càng ngày càng gần —— bọn họ bước vào cửa phòng.
Hàng Thanh không có động, nhưng Phó Vân Kinh lại là lập tức hồi qua thân, Nguyễn Oánh chính chính đụng phải Phó Vân Kinh lạnh băng sắc bén ánh mắt, lập tức sau này rụt rụt. Nhạc Đồng thấy thế, vội từ phía sau đỡ Nguyễn Oánh: "Đừng làm bậy......"
Nguyễn Oánh cúi đầu, không theo tiếng.
Hàng Thanh lúc này mới chuyển qua thân, hắn thật sâu mà nhìn Nguyễn Oánh liếc mắt một cái, sau đó mới nhàn nhạt nói: "Nữ nhân kia kêu Tân Vũ, nàng là đạo sư của ta. Nàng đã chết thật lâu, nàng oán khí kéo dài không tiêu tan, mỗi đến thứ sáu ngày này, nàng oán khí sẽ lên tới đỉnh điểm. Xem qua chú oán sao?"
"Xem qua." Nhạc Đồng nhỏ giọng nói: "Nàng sẽ như là già trái dừa như vậy sao?"
"Già trái dừa là bò sát, nàng a...... Sẽ chạy sẽ nhảy."
Nhạc Đồng nổi lên một thân nổi da gà: "Kia như vậy lệ quỷ, chúng ta có thể giải quyết sao?"
"Giải quyết?" Hàng Thanh ánh mắt lóe lóe: "Có, có giải quyết biện pháp, nhưng kia được các ngươi chính mình đi tìm."
Nhạc Đồng thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Chỉ cần có biện pháp liền hảo, tổng có thể bị người tìm được."
"Ân."
"Nàng vì cái gì sẽ chết ở chỗ này?" Phó Vân Kinh đột nhiên hỏi: "Là bởi vì Herman giết nàng sao?"
Hàng Thanh lắc đầu: "Nàng giết chính mình."
Kia trong nháy mắt, Nguyễn Oánh trên mặt thần sắc có chút kỳ quái. Hàng Thanh hướng Nguyễn Oánh phương hướng nhìn thoáng qua, bất quá thực mau liền không dấu vết mà thu hồi ánh mắt.
"Kỳ quái, nếu là tự sát, như thế nào sẽ có dày đặc oán khí đâu?" Nhạc Đồng lẩm bẩm nói.
"Này cũng không hiếm thấy, ôm hận mà chết, tự nhiên oán khí sâu nặng."
"Tân Vũ, là B đại mỹ thuật hệ vị kia giáo thụ?" Doãn Gia Viêm đột nhiên hỏi.
Nhạc Đồng buồn cười mà nhìn hắn một cái: "Ngươi lại đã biết?"
"Ta...... Xem qua một ít triển lãm tranh."
"Này không ngừng là một ít đi." Nhạc Đồng cười nói.
Liên tiếp quen thuộc người danh, tựa hồ gợi lên Doãn Gia Viêm cái gì ký ức, hắn cau mày, bất quá cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói. Hàng Thanh suy đoán, hẳn là hắn có cái gì muốn nói, nhưng lại bởi vì hắn cũng lấy không chừng thật giả, cho nên từ bỏ.
Doãn Gia Viêm ánh mắt không tự giác mà hướng Nguyễn Oánh phương hướng nhìn lướt qua.
Xem ra vẫn là cùng Nguyễn Oánh có quan hệ.
"Trên người nàng có cái gì yêu cầu đặc biệt phòng bị địa phương?" Phó Vân Kinh đột nhiên hỏi.
Không hổ là vai ác, nhưng thật ra hỏi cái mấu chốt vấn đề.
"...... Không cần nhắc tới tên của ta." Hàng Thanh nói.
Những lời này tức khắc đưa tới vài người khác kinh dị: "Vì cái gì? Nàng nếu thấy ngươi sẽ có cái gì hậu quả?"
"Nàng mắt không thể coi vật, cho nên đừng cho nàng nghe thấy ta thì tốt rồi."
"Còn sẽ có không thể coi vật quỷ?" Nhạc Đồng kinh ngạc nói.
"Có vĩnh viễn bất tử bất diệt, chú định cùng hư thối làm bạn quỷ. Như vậy có không thể coi vật quỷ, cũng không kỳ quái."
"Các ngươi hiện tại nên nghỉ ngơi đi nghỉ ngơi." Phó Vân Kinh đánh gãy bọn họ đối thoại.
Bọn họ nghe thấy thanh âm, đồng thời triều đồng hồ treo tường phương hướng nhìn thoáng qua, không khí chỉ một thoáng liền trở nên khẩn trương lên. Nguyễn Oánh lúc này nhưng thật ra ngậm miệng, không có nói cái gì nữa lỗi thời nói. Nhạc Đồng cũng là mệt cực kỳ, nàng biết kế tiếp có lẽ sẽ nghênh đón càng tàn khốc thời điểm...... Cho nên Nhạc Đồng không chút nghĩ ngợi, liền ở khoảng cách Hàng Thanh không xa địa phương ngủ xuống dưới.
Hàng Thanh liếc nàng liếc mắt một cái.
Nhạc Đồng nhưng thật ra đánh bậy đánh bạ mà thông minh một phen. Ngủ ở hắn bên người, tự nhiên là không có khả năng xảy ra chuyện.
Kế Nhạc Đồng lúc sau, Phó Vân Kinh thực mau cũng theo lại đây ngủ hạ.
Doãn Gia Viêm liền có chút xấu hổ, hắn do dự một chút, cuối cùng vẫn là tới rồi khoảng cách Hàng Thanh xa một ít địa phương ngủ đi xuống. Phòng môn cứ như vậy mở ra. Ngoài cửa sổ không biết khi nào lại hạ vũ, mưa nhỏ chụp đánh ở trên cửa sổ, phong từ ngoài cửa lược tiến vào. Hết thảy tựa hồ đều an tường cực kỳ. Mỏi mệt làm cho bọn họ đều đã ngủ.
Chỉ có Hàng Thanh trước sau vẫn duy trì thanh tỉnh.
Hắn nghe tiếng mưa rơi, nghe tiếng gió, nghe ác quỷ thức tỉnh thanh âm......
Không biết đi qua bao lâu, trên lầu sàn nhà hơi hơi chấn lên.
"Bang...... Phanh......" Như là có người nào ở trên lầu tạp đồ vật.
Vũ chợt lớn lên, tiếng mưa rơi trở nên càng thêm vang dội, trên lầu động tĩnh cũng dần dần mà lớn, như là người nào ở bùng nổ kịch liệt khắc khẩu.
"Phanh ——" đó là tiếng súng.
"Xuy ——" kia như là dao nhỏ chui vào thịt thanh âm.
Thanh âm càng thêm mà lớn, Phó Vân Kinh trước hết bị đánh thức lại đây. Phó Vân Kinh người này đại khái là có rất nhỏ rời giường khí, ở nhất mệt mỏi thời điểm, đột nhiên bị như vậy nháo tỉnh, Phó Vân Kinh sắc mặt khó coi cực kỳ, hắn giữa mày bao phủ tràn đầy lệ khí, hắn từ trên mặt đất ngồi dậy, ngửa đầu nhìn thoáng qua trần nhà: "Mặt trên là cái quỷ gì đồ vật?"
"Đại khái là Tân Vũ cùng Herman đi." Hàng Thanh nhàn nhạt nói.
Phó Vân Kinh ngẩn ra một chút: "Hai cái lệ quỷ tụ ở bên nhau?"
Hàng Thanh gật đầu.
Phó Vân Kinh trên mặt rời giường khí cắt giảm một ít: "Lên lầu."
Phó Vân Kinh trước nay liền không phải sẽ sợ hãi người, cho nên, chẳng sợ biết hiện tại hai cái lệ quỷ tụ ở cùng nhau, hắn cũng chỉ sẽ muốn đưa bọn họ cùng nhau xử lý, mà không phải ôm đầu chạy trốn.
Hàng Thanh đánh thức Nhạc Đồng, theo sát Doãn Gia Viêm cùng Nguyễn Oánh cũng tỉnh.
Bọn họ thực mau cũng nghe thấy trên lầu động tĩnh, Nhạc Đồng cùng Nguyễn Oánh hai người sắc mặt đều trắng bạch, bất quá Nhạc Đồng sợ hãi về sợ hãi, nàng nhưng thật ra nắm chặt trong tay kiếm. Hàng Thanh nhìn lướt qua, thấp giọng nói: "Lên lầu đi."
"Vì cái gì?" Nguyễn Oánh hỏi.
Hàng Thanh là thực không vui phản ứng nàng, bất quá hắn không ngại vì Doãn Gia Viêm giải thích một câu: "Herman còn đã làm một ít vật nhỏ, đối phó quỷ dùng. Các ngươi sẽ yêu cầu."
"Những cái đó vật nhỏ......"
"Đều ở hắn thư phòng." Nhạc Đồng nói xong, nuốt nuốt nước miếng: "Này mặt trên làm ầm ĩ, cũng là thư phòng đi?"
Hàng Thanh gật đầu.
"Thất thần làm gì? Đi." Phó Vân Kinh quay đầu, âm thanh lạnh lùng nói.
Nhạc Đồng thè lưỡi, vội theo đi lên.
Không biết vì cái gì, hôm nay hành lang ngược lại an tĩnh cực kỳ, không còn có cái gì tiểu quỷ ra tới lấy mạng, ở bọn họ phía sau đuổi sát không bỏ. Hàng Thanh nhìn ra bọn họ nghi hoặc, nhàn nhạt nói: "Ở * Boss trước mặt, tiểu quỷ còn có xằng bậy đường sống sao?"
Khi nói chuyện, bọn họ đã lên lầu.
Thanh âm kia càng ngày càng gần, trừ bỏ đập thanh âm bên ngoài, bọn họ mơ hồ gian còn nghe thấy được gào rống thanh âm, như là dã thú ở cho nhau cắn xé giống nhau. Loại này đối không biết sợ hãi, làm cho bọn họ bản năng treo lên tâm.
Phó Vân Kinh ở ngoài cửa đứng yên, hắn cao lớn thân ảnh che ở cửa, nhưng thật ra làm nhân sinh ra một loại an tâm cảm giác.
Bên trong động tĩnh đột nhiên dừng lại.
Nhạc Đồng bắt lấy kiếm bước đi đi lên, những người khác cũng tức khắc phản ứng lại đây, chạy nhanh đi qua. Bọn họ đương nhiên không thể làm Phó Vân Kinh một người che ở đằng trước.
Nhưng thật ra Hàng Thanh không nhanh không chậm mà đi ở cuối cùng.
Nguyễn Oánh quay đầu lại tới nhìn hắn một cái, sau đó lại vội vàng đừng khai ánh mắt, lần này nhưng thật ra chưa nói cái gì lỗi thời nói. Mà những người khác cũng rất là nhất trí mà đem Hàng Thanh hộ vệ ở phía sau.
"Khanh khách" tiếng vang từ lệ quỷ hầu trung phát ra rồi, đồng thời cùng với, còn có dần dần gần tiếng bước chân.
Herman kia trương bộ mặt hoàn toàn thay đổi gương mặt ánh vào đại gia tầm mắt, cùng hắn kéo ra nửa thước xa nữ nhân, trên người bọc một kiện màu đen áo choàng, trang điểm như là nữ tu sĩ giống nhau, nữ nhân trên người áo choàng đồng dạng bị máu tươi sở sũng nước, trên tay nàng làn da như là bị nhân sinh sinh xé rách xuống dưới, lộ ra bên trong bạch cốt huyết nhục, mà nữ nhân hai mắt càng là bị đào không, khóe mắt rũ xuống màu đỏ dịch nhầy, mà hướng nàng đáy mắt nhìn lại, thế nhưng mơ hồ còn có thể thấy nàng tuỷ não.
Như vậy thị giác kích thích, đối với Hàng Thanh tới nói, đều là một loại khiêu chiến.
Nhạc Đồng khó khăn lắm bưng kín miệng.
Lệnh Hàng Thanh cảm thấy kinh ngạc chính là, bổn hẳn là thực yếu ớt Nguyễn Oánh, lúc này nhưng thật ra không có như vậy mãnh liệt phản ứng. Nguyễn Oánh ánh mắt nhìn về phía Herman, sau đó lại nhìn về phía Tân Vũ. Nàng không có kêu sợ hãi, không có lộ ra buồn nôn biểu tình...... Này liền có chút kỳ quái.
Doãn Gia Viêm đột nhiên quay đầu lại, hắn nhìn về phía Hàng Thanh.
Hắn có nói cái gì tưởng nói?
Hàng Thanh đi ra phía trước, sở trường chỉ thọc thọc Doãn Gia Viêm bối: "Như thế nào?"
Lúc này, tất cả mọi người như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm Herman cùng Tân Vũ, nhưng thật ra không ai phân thần tới xem Doãn Gia Viêm cùng Hàng Thanh.
Hàng Thanh nghe thấy Doãn Gia Viêm đè thấp thanh âm: "Ta trước kia cũng gặp qua Nguyễn Oánh."
"Khi nào?"
"Triển lãm tranh. Herman triển lãm tranh. Một cái tuổi khá lớn nữ nhân, mang theo Nguyễn Oánh đi, Tân Vũ cũng tham dự cái kia triển lãm tranh."
Chi gian có cái gì liên hệ sao? Hàng Thanh có chút nghi hoặc.
Ở nguyên cốt truyện, Nguyễn Oánh rất sớm đã bị pháo hôi điệu, cho nên cũng không có càng nhiều về nàng tin tức. Mà hiện tại thoạt nhìn, sở dư thừa kéo dài ra tới đồ vật, đều là thế giới này đối với cốt truyện tự động bổ toàn. Mà này một bộ phận, vừa lúc là hắn sở không biết.
Hàng Thanh lại nhìn về phía Nguyễn Oánh, Nguyễn Oánh như cũ hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm Herman.
Vì cái gì nàng sẽ có biểu hiện như vậy đâu? Herman, một cái hình dung đáng sợ lệ quỷ, Nguyễn Oánh không chỉ có không có sợ hãi, ngược lại còn lộ ra...... Nhụ mộ?
Đó là nhụ mộ biểu tình?
Hàng Thanh cảm thấy có chút buồn cười, bất quá kia trong nháy mắt, hắn đáy lòng cũng không sai biệt lắm hiểu rõ.
Herman sinh thời là cái thực phong lưu nhân vật, tranh sơn dầu giới rất nhiều mỹ nhân đều cùng hắn từng có lui tới, ngay cả Tân Vũ đều không ngoại lệ. Nếu không phải Herman đối Tô Lăng Thủy động càng thêm biến thái ý tưởng, có lẽ cái này cái gọi là tường vi lâu đài cổ, cũng chỉ là trở thành Herman sinh hoạt cá nhân hỗn loạn một cái nơi mà thôi.
Nguyễn Oánh mẫu thân đại khái liền từng là Herman tình nhân chi nhất.
Herman có cái cực kỳ ghê tởm ham mê, đó chính là đem sở hữu cùng hắn từng có quan hệ người, cùng sắp làm hắn tiếp theo cái săn diễm mục tiêu người, đều thỉnh đến hắn triển lãm tranh thượng, hơn nữa hắn còn sẽ trưng bày những người này họa. Loại này cùng loại đem tình nhân coi như thu tàng phẩm cùng hàng triển lãm hành vi, mười phần biến thái!
Nhưng chính là như vậy một nhân tra, Nguyễn Oánh còn sẽ đem hắn coi như phụ thân?
Này cũng không làm Hàng Thanh cảm thấy Nguyễn Oánh là cái kiểu gì tâm địa mềm mại người. So sánh với tới, Hàng Thanh cảm thấy Phó Vân Kinh loại người này càng tốt lý giải. Bởi vì Herman lạm. Tình cùng nhân tra, Phó Vân Kinh lựa chọn coi thường người này.
Hàng Thanh cảm thấy có chút buồn cười.
Mà lúc này, Herman ánh mắt đột nhiên triều hắn nhìn lại đây, kia trương máu me nhầy nhụa trên mặt, ánh mắt có vẻ càng thêm đáng sợ. Phó Vân Kinh trực tiếp chắn Hàng Thanh trước mặt.
Hàng Thanh chú ý tới Nguyễn Oánh đột nhiên run rẩy lên.
Lúc này Tân Vũ cũng tới rồi trước mặt, Tân Vũ có thể bình thường phát ra tiếng, nhưng nàng thanh âm lại lạnh băng âm tà, mang theo nói không nên lời tà ác hương vị: "Là ai? Nhân loại sao? Nơi này đã thật lâu không có người tới." Tân Vũ đột nhiên dừng một chút, lại cất cao thanh âm: "Tô Lăng Thủy! Ngươi có phải hay không ở chỗ này?"
Bọn họ nhớ kỹ Hàng Thanh nói, không thể nhắc tới tên của hắn, cho nên ai cũng không có mở miệng.
Nhưng liền ở ngay lúc này, Nguyễn Oánh đột nhiên khinh phiêu phiêu mà nói một câu: "Đúng vậy, hắn liền ở chỗ này."
Nhạc Đồng trừng lớn mắt, đối với Nguyễn Oánh trợn mắt giận nhìn, nhưng Nguyễn Oánh lại một mực không màng.
Tân Vũ dừng một chút, đột nhiên cuồng bạo lên, trong phòng cây đèn rách nát vẩy ra, bàn ghế loạn vũ. Herman cũng bạo nộ mà điên cuồng gào thét lên. Toàn bộ nhà ở tựa hồ đều bị chấn đến đi theo lay động lên.
Nguyễn Oánh đột nhiên duỗi tay đi đoạt Nhạc Đồng trong tay kiếm.
"Ngươi làm gì!" Nhạc Đồng gắt gao nắm lấy, cũng không buông tay, đồng thời duỗi tay đi xô đẩy Nguyễn Oánh.
Nhưng Nguyễn Oánh sức lực lại trở nên lớn lên, nàng đáy mắt che kín tơ máu, nàng gắt gao mà nhìn chằm chằm Nhạc Đồng, nhìn chằm chằm đến Nhạc Đồng đáy lòng một trận tê dại.
"Buông tay." Hàng Thanh nói.
Nhạc Đồng phản xạ có điều kiện mà buông lỏng tay.
Nguyễn Oánh cầm kia thanh kiếm, đột nhiên liền triều Tân Vũ vọt đi lên: "Giết ngươi......"
"Nàng điên rồi sao?" Nhạc Đồng ngơ ngác nhìn một màn này.
Kia kiếm ở tay nàng trung, bỏng cháy ra dấu vết, nhưng Nguyễn Oánh hoàn toàn không màng, nàng gắt gao mà nhìn chằm chằm Tân Vũ, như là nhìn cái gì kẻ thù giết cha giống nhau.
Giờ khắc này, Hàng Thanh cũng có thể xác định, Nguyễn Oánh đích xác chính là Herman nữ nhi.
Kia thanh kiếm là Herman đúc liền, nhưng là ở hắn sau khi chết, toàn bộ lâu đài cổ bị nguyền rủa, bao gồm kia thanh kiếm, kia thanh kiếm đã từng bị Herman dùng để đối phó quỷ hồn, sau lại biến thành đối phó chính hắn. Mà đồng dạng, kế thừa hắn máu người, cũng là không thể đụng vào kia thanh kiếm. Nếu không liền sẽ như là Nguyễn Oánh giờ khắc này giống nhau.
"Không có ngươi, ta sẽ có một cái hoàn chỉnh gia......" Nguyễn Oánh cười lạnh một tiếng, trong tay trường kiếm, mắt thấy liền phải xuyên qua Tân Vũ ngực.
Nhưng ngoài cửa sổ một trận sấm sét vang lên, tia chớp chói mắt bạch quang từ ngoài cửa sổ xẹt qua.
Đột nhiên, phòng nội an tĩnh cực kỳ.
Hàng Thanh không được tự nhiên mà nhắm mắt, chờ đến hắn lại mở mắt ra thời điểm, trong phòng hết thảy đều thay đổi.
Đây là......
Thời gian kia điểm!
Bọn họ đột nhiên hồi tưởng tới rồi qua đi.
Một bàn tay đột nhiên từ phía sau duỗi tới, bắt được Hàng Thanh thủ đoạn.
Mạnh mẽ hữu lực, cái tay kia là thuộc về Phó Vân Kinh.
Hàng Thanh quay đầu nhìn thoáng qua, bọn họ đều đứng ở thời gian này tiết điểm thượng, bọn họ sẽ đem toàn bộ lâu đài cổ bí mật khuy cái rõ ràng. Nga, như vậy hắn là quỷ thân phận cũng liền giấu không được...... Ở kia phía trước, hảo cảm độ còn có thể lại trướng một trướng sao?
Hàng Thanh không cảm thấy liền tính hắn là lệ quỷ, Phó Vân Kinh cũng như cũ thích hắn.
Rốt cuộc suy nghĩ một chút, thích một con quỷ, khẩu vị có phải hay không quá nặng?
Tác giả có lời muốn nói: Ngày mai kết thúc ~
Về sau thế giới, cổ đại sinh con bối cảnh, đương nhiên Hàng Thanh là sẽ không sinh oa! Như cũ là cực kỳ cực kỳ cực kỳ cực kỳ cẩu huyết.
Cho tới hôm nay, ta răng khôn miệng vết thương đã hảo đến không sai biệt lắm lạp, có thể bình thường ăn cơm lạp, chỉ là còn có đâu đâu di chứng, chính là máy tính trước mặt ngồi lâu rồi sẽ đau đầu, hẳn là sẽ chậm rãi hảo lên! Ta yêu các ngươi. =3=
Chương 72 thứ năm cái vai ác ( xong )
Lệ quỷ biến mất, rách nát hỗn độn thư phòng khôi phục lúc ban đầu bộ dáng, cách đó không xa trên bàn sách thậm chí còn thả một chén trà nóng. Thời tiết có chút lạnh, chén trà thượng nhiệt khí mờ mịt, khiến cho một màn này tràn ngập sinh hoạt hóa hơi thở.
Nguyễn Oánh thở phì phò: "Như thế nào, sao lại thế này? Tân Vũ đâu?"
Phó Vân Kinh ẩn ẩn đã nhận ra cái gì, hắn quay đầu lại, ánh mắt lạnh băng mà nhìn Nguyễn Oánh: "Ngươi tốt nhất câm miệng của ngươi lại, quản trụ ngươi tay."
Nguyễn Oánh run rẩy, rốt cuộc là còn sợ hãi Phó Vân Kinh, mà chờ bình tĩnh lại lúc sau, Nguyễn Oánh cũng rốt cuộc phát giác, nàng lòng bàn tay truyền đến một trận mãnh liệt đau đớn cảm. Nguyễn Oánh cúi đầu nhìn thoáng qua. Tay nàng đã bị kia trường kiếm ăn mòn đến không thành bộ dáng, da đều đã hóa khai, lộ ra huyết nhục mơ hồ nội bộ. Nguyễn Oánh bản năng kêu thảm thiết một tiếng, trường kiếm rơi xuống xuống dưới. Nhạc Đồng thấy thế, không chút nghĩ ngợi liền đem trường kiếm nhặt lên tới chặt chẽ nắm lấy, trên mặt nàng biểu tình so phía trước càng thêm lạnh, cũng càng kiên nghị.
Nơi này chỉ sợ sẽ không lại có nhân vi Nguyễn Oánh mềm lòng.
Hàng Thanh nhưng thật ra có thể lý giải Nguyễn Oánh tâm tư, có thể là nàng tuổi nhỏ thời điểm, mẫu thân của nàng cho nàng giáo huấn rất nhiều Herman là cái vĩ đại nam nhân tư tưởng, làm cho hài tử đối phụ thân sinh ra sùng bái cùng nhụ mộ, chẳng sợ ở biết Herman là tên cặn bã lúc sau, Nguyễn Oánh đáy lòng đối phụ thân khát vọng cũng như cũ là thắng qua hết thảy.
Không biết quý trọng sở có được, chỉ biết là theo đuổi hư vô mờ mịt cùng giá rẻ đồ vật. Khó trách nguyên cốt truyện, Nguyễn Oánh này nhân vật sớm liền đi lên pháo hôi lộ.
Thật sự buồn cười lại đáng thương.
Hàng Thanh suy nghĩ thực mau đã bị đánh gãy.
Có người tới.
Tất cả mọi người không tự giác mà ngừng lại rồi hô hấp.
Nhạc Đồng lẩm bẩm một tiếng: "Chúng ta tiến vào lâu đài cổ quá khứ sao?" Nàng cũng cũng không có muốn được đến đáp án ý tứ, nói xong, Nhạc Đồng liền nhắm lại miệng.
Mà theo tiếng bước chân tiếp cận, người tới cũng rốt cuộc tiến vào tới rồi bọn họ tầm mắt bên trong.
Đó là cái thân hình cao lớn, gương mặt anh tuấn hỗn huyết nam tử, tuổi hẳn là ở bốn mươi trở lên, nam tử ăn mặc thể diện âu phục, trong tay đề ra một cái bàn vẽ, hắn bước đi vội vàng, liền như vậy làm lơ bọn họ, đi vào thư phòng.
Cái này bọn họ hoàn toàn có thể khẳng định, không sai, bọn họ thật là về tới lâu đài cổ quá khứ.
Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Mỗi cái cuối tuần ngày này, toàn bộ lâu đài cổ đều sẽ trở lại quá khứ."
"Tại sao lại như vậy?" Nhạc Đồng nhỏ giọng hỏi.
"Bởi vì cả tòa lâu đài cổ đều bị nguyền rủa, ngày này chú định sẽ không ngừng trình diễn, thẳng đến cả tòa lâu đài cổ biến mất."
Ở bọn họ khi nói chuyện, nam tử đã ở án thư đứng yên, hắn bưng lên trên bàn chén trà uống một ngụm, sau đó đi tới giá sách trước. Giá sách thực mau di động vị trí, lộ ra cái kia nhập khẩu. Chỉ là lần này nhập khẩu cùng bọn họ nhìn thấy không giống nhau —— trong mật thất ra bên ngoài lộ ra ấm áp quang.
"Đó là Herman?" Nhạc Đồng hỏi.
"Ân." Hàng Thanh nhàn nhạt mà lên tiếng, sau đó đi xem Phó Vân Kinh, Phó Vân Kinh như cũ thần sắc bình tĩnh, không có chút nào muốn đem Herman coi như phụ thân đối đãi ý tứ.
"Đi." Phó Vân Kinh trong miệng thốt ra một chữ.
Ngắn gọn lưu loát phong cách, biểu lộ giờ phút này Phó Vân Kinh tâm tình không được tốt.
Kỳ thật Hàng Thanh giờ khắc này cảm xúc cũng hảo không đến chạy đi đâu. Đại khái là tới rồi Tô Lăng Thủy trên người duyên cớ, Hàng Thanh nhiều ít có chút đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Không thoải mái ký ức một chút bị nhảy ra tới...... Hàng Thanh sắc mặt bản năng lạnh xuống dưới.
Bọn họ đoàn người giống như du hồn giống nhau, đi theo Herman phía sau. Đi qua hẹp hòi tẩu đạo, bọn họ dần dần nghe thấy được Herman nói chuyện thanh âm.
"Ngươi muốn đồ vật, ta cho ngươi mang đến."
"Lại mấy ngày, lại mấy ngày ta liền mang ngươi đi ra ngoài. Ngươi biết đến, nữ nhân kia điên rồi. Ta sợ hãi nàng xúc phạm tới ngươi."
"A, là sinh bệnh sao? Ta đi kêu bác sĩ, ngươi ở chỗ này chờ ta."
Herman đột nhiên từ trong mật thất vọt ra, hắn động tác cực nhanh, thẳng tắp cùng Hàng Thanh đoàn người va chạm tới rồi cùng nhau. Liền ở Nguyễn Oánh nhịn không được kinh hô thời điểm, Herman thẳng tắp xuyên qua bọn họ, bước chân không ngừng ra bên ngoài đi.
Nguyễn Oánh đột nhiên mở miệng hỏi: "Chúng ta muốn đuổi kịp hắn sao?" Nguyễn Oánh miệng lưỡi nhưng thật ra tràn ngập chờ mong hương vị.
Phó Vân Kinh âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi có thể đi, không có bất luận kẻ nào sẽ cản ngươi."
Nguyễn Oánh cười cười, thật đúng là liền xoay người ra bên ngoài đi.
Hàng Thanh đạm đạm cười.
Toàn bộ sự kiện đều phát sinh ở lấy cái này thư phòng vì trung tâm trong phạm vi, Nguyễn Oánh liền tính là muốn đi ra ngoài, cũng là vô pháp rời đi cái này phạm vi.
Hàng Thanh không có lại đi quản Nguyễn Oánh, hắn cùng Phó Vân Kinh đi ở đằng trước. Thực mau, bọn họ đi qua cái kia chỗ rẽ, tiến vào tới rồi mật thất trong phòng.
Trong phòng điểm ấm quang đèn, sô pha ghế dựa cái bàn giường, cái gì cần có đều có. Nhưng chính là như vậy một chỗ, lệnh người cảm thấy quái dị. Nga, nơi này không có điện thoại, di động, thậm chí không có máy tính cùng TV. Dựa tường bày biện cao lớn kệ sách, cũng chỉ cho người ta mang đến trầm trọng áp lực cảm giác.
"Nơi đó, đứng một người......" Nhạc Đồng đột nhiên hoảng sợ địa đạo.
Tất cả mọi người hướng tới Nhạc Đồng chỉ phương hướng nhìn qua đi.
Nga, nguyên lai phòng này còn có cái không khoẻ địa phương —— trong phòng ánh sáng cơ hồ toàn dựa kia trản đèn tới cung cấp. Trên tường chỉ có một mặt cửa sổ nhỏ, cửa sổ bên cạnh treo thâm sắc bức màn, xem một cái khiến cho người mạc danh cảm thấy áp lực cực kỳ.
Mà kia phiến cửa sổ nhỏ trước đích xác đứng một người.
Đó là cái thiếu niên, bóng dáng tinh tế, ăn mặc màu trắng áo ngủ, nửa lớn lên tóc quét ở tuyết trắng trên cổ, có loại mạc danh chọc người thương tiếc, rồi lại có loại mạc danh dụ. Hoặc.
"Đó là ai? Cũng là quỷ sao?" Nhạc Đồng hít một hơi, hỏi.
Hàng Thanh tâm nói, cũng không phải là quỷ sao?
Thiếu niên đột nhiên chuyển qua thân tới, hắn sắc mặt tái nhợt đến gần như trong suốt giống nhau, cả người đều tản ra một cổ hấp hối dáng vẻ già nua.
Nhạc Đồng kinh hô ra tiếng: "Tô tiên sinh! Này......"
Cỡ nào quen thuộc một trương gương mặt.
Hàng Thanh nhìn cái kia thiếu niên, cũng cảm giác hơi có chút kỳ diệu, giống như là hai người phục chế người đứng ở cùng nơi dường như.
Phó Vân Kinh cũng nhịn không được qua lại đánh giá bọn họ.
Tô Lăng Thủy đương nhiên là nhìn không thấy bọn họ, Tô Lăng Thủy lạnh nhạt mà thu hồi ánh mắt, hắn một lần nữa ngồi trở lại tới rồi sô pha biên.
Bọn họ nhìn Tô Lăng Thủy ăn mặc áo ngủ bộ dáng, đột nhiên nhớ tới bọn họ phía trước ở trong mật thất mở ra cái kia cái rương, bên trong rất nhiều Tô Lăng Thủy đồ vật, bên trong có bình thường phục sức. Giờ khắc này, bọn họ tựa hồ minh bạch, vì cái gì Tô Lăng Thủy luôn là ăn mặc áo ngủ xuất hiện. Bởi vì Herman vì phòng ngừa hắn thoát đi, khóa nổi lên hắn quần áo, chỉ để lại vô số áo ngủ. Đương nhiên, có lẽ trong đó còn có càng vì ác. Tha. Tình sắc nguyên do. Nhưng bọn hắn không muốn xuống chút nữa suy nghĩ......
Nhạc Đồng hỏi: "Hắn vừa rồi đang xem cái gì?"
Doãn Gia Viêm hơi hơi biến sắc: "Bên ngoài...... Nổi lửa."
"Nổi lửa?" Nhạc Đồng cũng vội hướng ra ngoài nhìn lại, lúc này còn không đến hoàng hôn xuống núi khi, nhưng từ nhỏ hẹp cửa sổ ra bên ngoài xem, bên ngoài như là ánh đỏ nửa bầu trời —— có ai phóng hỏa.
"Hỏa không phải Tô Lăng Thủy điểm." Phó Vân Kinh ra tiếng nói.
"Nguyên lai truyền thuyết kia tràng lửa lớn không phải tô tiên sinh phóng? Đó là ai?" Nhạc Đồng vội nói: "Herman cũng là người kia giết sao?"
Hàng Thanh chỉ cười không nói.
Kia đầu Tô Lăng Thủy ngồi ở trên sô pha, như là khởi xướng ngốc. Nhưng nơi này vài người, đều là đôi mắt cũng đủ lợi, bọn họ thực mau liền phát hiện tới rồi một chút quái dị địa phương, Tô Lăng Thủy giấu ở tay áo phía dưới ngón tay, tựa hồ ở lóe điểm điểm ngân quang.
Đó là một phen chủy thủ.
Nhạc Đồng lập tức liền dừng miệng, hơi hơi xấu hổ mà nhìn Hàng Thanh liếc mắt một cái.
Tô Lăng Thủy niên thiếu thành danh, bề ngoài thoạt nhìn bình tĩnh lãnh đạm, trên thực tế lại có vô biên ngạo khí, hắn bị Herman hãm hại đến tận đây, lại sao có thể sợ hãi rụt rè không dám xuống tay đâu?
Nếu là muốn báo thù, đương nhiên là chính mình xuống tay mới đến đến thống khoái.
Cũng liền một lát sau, Herman đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ mà chạy vào, hắn trong miệng phẫn nộ mà mắng: "Nữ nhân kia điên rồi...... Nàng thế nhưng thả một phen lửa lớn!"
Herman một bên mắng một bên tới rồi Tô Lăng Thủy trước mặt: "Tới, ta mang ngươi đi ra ngoài."
Hắn nắm lấy Tô Lăng Thủy thủ đoạn, nhưng Tô Lăng Thủy lại không có động. Herman cong lưng hỏi: "Là khó chịu sao?" Nói Herman liền duỗi tay muốn đi ôm Tô Lăng Thủy. Chủy thủ ở ống tay áo gian nhỏ hẹp khe hở phóng ánh sáng.
"Phanh ——"
"Phanh phanh ——"
Thư phòng môn đột nhiên bị người từ bên ngoài mạnh mẽ va chạm lên.
"Cái này kẻ điên......" Herman thấp giọng mắng một câu, sau đó buông ra tay nâng thân, đi nhanh hướng ra ngoài đi đến.
Tô Lăng Thủy dùng sức nắm chặt một phen chỉ gian lưỡi dao sắc bén, nhanh chóng đứng dậy. "Phụt ——" kia lưỡi dao sắc bén hoàn toàn đi vào huyết nhục gian.
Nhạc Đồng hít hà một hơi.
Phó Vân Kinh nhấp khẩn môi, thần sắc căng chặt.
Doãn Gia Viêm sắc mặt cũng đẹp không đến chạy đi đâu.
Phó Vân Kinh thấp giọng nói: "Hắn giết không được Herman."
"Vì cái gì?"
"Ít nhất hiện tại làm không được. Bọn họ thể lực chênh lệch quá lớn." Theo Phó Vân Kinh giọng nói rơi xuống, kia đầu Herman đột nhiên chuyển qua thân, hắn chế trụ Tô Lăng Thủy thủ đoạn: "Ngươi muốn giết ta?" Herman ngũ quan đều hơi hơi vặn vẹo, như là chợt gian phát giác, chính mình dưỡng tiểu bạch thỏ, một sớm biến thành mãnh thú, không thể tưởng tượng, khó có thể tiếp thu, đều viết ở hắn trên mặt.
"Kia làm sao bây giờ? Herman sẽ động thủ sao?" Nhạc Đồng nhịn không được nhìn về phía Hàng Thanh, muốn từ Hàng Thanh trong miệng được đến cái trả lời.
Lúc này, "Phanh" một tiếng vang lớn, hẳn là thư phòng môn bị tạp khai. Herman khôi phục biểu tình, hắn đè lại Tô Lăng Thủy: "Đừng nhúc nhích." Nói lời này thời điểm, Herman mặt mày gian ôn nhu rút đi, mang lên nguy hiểm sắc thái.
Herman xoay người bước nhanh đi ra ngoài, kia chủy thủ còn cắm ở hắn sau trên eo. Nhưng Herman như là hoàn toàn không cảm giác dường như. Tô Lăng Thủy đứng ở nơi đó, nâng xuống tay, tái nhợt đốt ngón tay thượng còn dính điểm điểm vết máu. Hắn lạnh nhạt mà nhìn Herman phương hướng, nhìn qua bình tĩnh cực kỳ, nhưng giờ khắc này bình tĩnh, lại vô cớ gọi người cảm thấy đáy lòng phát lạnh.
Tô Lăng Thủy chỉ dừng một chút, liền đuổi kịp Herman, Herman muốn đem mật thất khép lại, nhưng lại bị đánh gãy.
Tân Vũ bọc kín không kẽ hở áo đen, trong tay nắm chặt một phen rìu. Nàng vọt lại đây, rìu nặng nề mà chém vào giá sách thượng, Herman nhanh nhẹn mà né tránh, mắng thanh: "Ngươi điên rồi? Ngươi muốn làm gì? Giết mọi người sao?"
Tân Vũ cao giọng cười rộ lên: "Đúng vậy, ta chính là muốn giết mọi người! Đã đang ở địa ngục, còn có gì nhưng sợ?"
Tô Lăng Thủy đi ra ngoài.
Tân Vũ tầm mắt chợt chạm được Tô Lăng Thủy.
Nhạc Đồng mấy người nhìn một màn này, tâm đều không tự giác mà nắm lên. Giờ khắc này, thư phòng tĩnh lặng cực kỳ, tĩnh lặng đến làm người sởn tóc gáy.
"Nàng sẽ không ra tay giết tô tiên sinh đi?"
Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Sẽ không."
"Nhưng phía trước ngươi không phải nói, không thể ở nàng trước mặt nhắc tới tên của ngươi, một khi nhắc tới, khả năng sẽ dẫn tới nàng điên cuồng sao? Tân Vũ đối với ngươi......" Hẳn là có ngập trời cừu hận mới có thể như vậy đi.
"Không phải cừu hận, là cầu mà không được."
"Cầu mà không được?" Nhạc Đồng trừng lớn mắt: "Nàng, nàng đối với ngươi......"
"Không phải cái kia ý tứ. Tân Vũ là tưởng được đến tự mình cứu rỗi, nàng hy vọng ta có thể tha thứ nàng. Nhưng nàng không còn có cơ hội......"
Hàng Thanh nói âm rơi xuống, kia đầu Tân Vũ ra tay, nhưng lại không phải hướng về phía Tô Lăng Thủy đi, mà là hướng tới Herman đi.
"Chúng ta đều chết ở chỗ này, làm hắn một người rời đi, kia không phải thực hảo sao? Đem hết thảy lệnh người chán ghét đồ vật, đều thiêu chết, hủy diệt...... Thật tốt!" Tân Vũ xinh đẹp gương mặt hơi hơi vặn vẹo, bởi vì quá phận dùng sức, nàng cổ tất cả đều đỏ, thậm chí có gân xanh hơi hơi lồi ra tới.
Herman bước nhanh đi tới án thư biên, hắn từ ngăn kéo lấy ra súng ngắn. Đúng là phía trước Hàng Thanh giao cho Phó Vân Kinh kia một bàn tay. Thương (súng). Herman nâng lên tay, nhắm ngay Tân Vũ: "Ngươi không cần làm bậy, ngươi mau tránh ra, ngươi biết ngươi điểm hỏa sẽ khiến cho cái gì hậu quả sao? Nơi này là ở trên núi! Chung quanh cây cối một khi bốc cháy lên tới, còn chạy ra đi? Tô sẽ cùng chết ở chỗ này! Chúng ta ai cũng chạy không thoát!"
Phó Vân Kinh âm thanh lạnh lùng nói: "Tân Vũ bình tĩnh không xuống dưới."
Chính như Phó Vân Kinh theo như lời, giờ khắc này Tân Vũ, căn bản vô pháp bình tĩnh lại, nàng nhìn chằm chằm Herman ánh mắt, như là hận không thể đem đối phương sinh xé giống nhau.
Tân Vũ nhào hướng Herman.
Herman mắng câu "**", giơ tay bắn một thương (súng). Herman thương pháp thực chuẩn, hắn cũng so Tân Vũ muốn bình tĩnh đến nhiều, Tân Vũ càng tuyển cái thoạt nhìn uy lực mười phần, kỳ thật không hảo thao tác vũ khí. Nàng trong tay rìu lần lượt huy không. Mà Herman viên đạn, luôn là có thể chuẩn xác không có lầm mà xoa nàng cổ, gương mặt, huyệt Thái Dương qua đi. Đây là Herman cảnh cáo.
Nhưng Herman nương tay, cũng không có làm Tân Vũ khôi phục lý trí, ngược lại chỉ làm nàng sinh ra bị trêu đùa lửa giận.
Thư phòng thực mau loạn cả lên.
Đánh tạp ném, đầy đất hỗn độn.
Đây là phía trước, vì cái gì bọn họ sẽ ở dưới lầu nghe thấy đập thanh âm. Bởi vì ở đã từng ngày này, thời gian này tiết điểm, Tân Vũ cùng Herman chi gian chính là bạo phát như vậy một hồi tranh chấp.
Lúc này, Tô Lăng Thủy đã hoàn toàn từ trong mật thất đi ra, hắn hờ hững mà nhìn thoáng qua hai người, sau đó đi đến cạnh cửa, hướng ra ngoài nhìn liếc mắt một cái.
Lửa lớn đã hoàn toàn lan tràn khai, lâu đài cổ bọn người hầu bôn tẩu kêu thảm thiết, bọn họ tìm kiếm bình chữa lửa, tìm vòi nước. Nhưng này hết thảy đều không làm nên chuyện gì. Trận này hỏa thật sự quá lớn, đưa bọn họ gắt gao vây ở này lâu đài cổ.
Thư phòng, Tân Vũ vội vàng mà thở hổn hển hai khẩu khí, nàng đột nhiên một phen bám lấy Tô Lăng Thủy tay: "Tha thứ ta, tha thứ ta......"
Tô Lăng Thủy tránh thoát tay nàng.
Tân Vũ đã tiếp cận kiệt lực, nàng lưng dựa ở trên vách tường, căm ghét mà nhìn về phía Herman: "Vì cái gì giết không được đâu? Vì cái gì chính là giết không được đâu?"
Herman cười lạnh một tiếng: "Đừng phí lực khí, tránh ra, ta muốn mang tô rời đi. Ngươi muốn nổi điên, muốn tìm chết, liền chính mình ôm lâu đài cổ cùng nơi đi tìm chết đi."
Tân Vũ giật mình, trên mặt biểu tình đột nhiên trở nên quỷ dị lên. Nàng nguyên bản là cái rất mỹ lệ nữ nhân, nhưng trường kỳ đè ở trong lòng gánh nặng, làm nàng trở nên tiều tụy thả vặn vẹo. Đương nàng cười rộ lên thời điểm, liền không hề làm người cảm thấy là cái mỹ nhân, chỉ làm người cảm thấy phảng phất địa ngục bò ra tới ác quỷ.
"Ta biết ngươi sợ hãi cái gì." Tân Vũ cười cười, nàng trong tay rìu rơi xuống đi xuống, huyết cọ thượng tuyết trắng thảm. Nàng động tác nhìn qua giống như là từ bỏ giết chết Herman giống nhau.
"Ta có thể sợ hãi cái gì?" Herman cười lạnh: "Ta sở sợ hãi bất quá là tô rời đi ta."
Tân Vũ hướng tới Herman đi qua.
"Ngươi muốn làm gì?"
Tân Vũ đột nhiên bò lên trên án thư.
Nàng ngẩng đầu hướng về phía trước nhìn lại.
Mặt trên là một cái cực đại đèn treo, đèn treo bị cố định thật sự vững chắc. Tân Vũ vóc dáng rất cao, đương nàng đứng ở trên bàn sách thời điểm, giơ tay là có thể đủ chạm đến đèn treo.
Herman cười lạnh: "Chẳng lẽ ngươi còn hy vọng đèn treo rơi xuống đem ta tạp chết sao?"
Phó Vân Kinh thấp giọng nói: "Nàng là muốn thắt cổ."
Nhạc Đồng sửng sốt một chút, ngay sau đó nói: "Nàng muốn tự sát, lấy tự thân oán khí cùng hồn, tới nguyền rủa Herman cùng cả tòa lâu đài cổ?" Loại này kiều đoạn, ở thần quái tiểu thuyết cũng không hiếm thấy, Nhạc Đồng chính mình liền thường thường viết đến.
Nhưng là viết đến, hòa thân mắt thấy chứng hoàn toàn là hai việc khác nhau.
Nhạc Đồng không tự giác mà đánh cái rùng mình: "Tân Vũ cùng Herman rốt cuộc có cái gì thâm cừu đại hận đâu?"
"Quá sâu." Hàng Thanh thấp giọng nói: "Là Herman làm nàng mất đi hết thảy, làm nàng ý thức được chính mình cả nhân sinh đều là sai lầm."
"Đã chết mới hảo đâu......" Nguyễn Oánh thanh âm đột nhiên ở cách đó không xa vang lên, nàng nhìn Tân Vũ phương hướng, trong ánh mắt phóng tia sáng kỳ dị: "Thật là không nghĩ tới, nguyên lai Tân Vũ là ở hắn trước mặt tự sát, thật sự báo ứng a......"
Hàng Thanh không thích Tân Vũ, nhưng cũng có chút chán ghét Nguyễn Oánh, nghe thấy Nguyễn Oánh thanh âm, hắn lập tức ra tiếng nói: "Ngươi mẫu thân là Herman tình nhân đi?"
Một câu kinh sợ không ít người.
Nguyễn Oánh lạnh lùng mà nhìn hắn: "Ngươi nói bậy gì đó?" Nguyễn Oánh cắn răng: "Ta mẫu thân là hắn thê tử!"
Phó Vân Kinh đột nhiên cười nhạo một tiếng: "Khó trách ngươi như vậy giữ gìn Herman. Bất quá theo ta được biết, Herman là từng có một cái thê tử, nhưng cũng không phải là ngươi mẫu thân."
Hàng Thanh thầm nghĩ, đương nhiên.
Herman từng có một cái cưới hỏi đàng hoàng thê tử, đó chính là Phó Vân Kinh mẫu thân. Sau lại bởi vì Herman hoa tâm lạm tình, liền hắn học sinh đều cùng hắn có một chân. Phó mẫu không thể nhịn được nữa, liền cùng Herman ở riêng.
"Herman tình nhân đông đảo, ngươi mẫu thân cũng bất quá là hắn tình nhân trung một cái. Như thế nào? Mẫu thân ngươi mỗi ngày nằm mơ gả cho Herman, còn như vậy cho ngươi tẩy não?" Phó Vân Kinh không lưu tình chút nào mà châm chọc ra tiếng: "Có cái gì khác nhau đâu? Tân Vũ từng là Herman tình nhân. Ngươi cũng chỉ là phi trong giá thú tử. Nơi nào tới tự tin đi khinh thường ghen ghét Tân Vũ?"
Nguyễn Oánh ngẩn ngơ: "Ngươi nói bậy! Ngươi câm miệng......" Nói, Nguyễn Oánh thế nhưng liền phải xông lên.
Nàng động tác, làm cho toàn bộ không gian đều dao động một chút.
"Phanh" một tiếng.
Là Phó Vân Kinh đối với Nguyễn Oánh đánh ra một thương (súng), kia viên đạn xuyên qua Nguyễn Oánh cẳng chân, thực mau ăn mòn ra một cái động tới. Nguyễn Oánh kêu thảm thiết một tiếng, té ngã trên mặt đất.
Nhưng kia một tiếng, đồng thời cũng là Tân Vũ bộ trụ cổ, một chân đặng ở trên bàn sách thanh âm.
Tân Vũ gắt gao mà nhìn chằm chằm Herman: "Ta muốn nguyền rủa ngươi, ta muốn ngươi sinh tử không thể, ta muốn ngươi tự thái dương rời đi đường chân trời kia một khắc tỉnh lại, thái dương chuyển tây sau bắt đầu hư thối. Sinh cùng chết ngươi đều không sợ hãi, nhưng không thể sinh không thể chết được đâu? Đến lúc đó ngươi sẽ liền Tô Lăng Thủy đều không thể lại duỗi tay đi chạm đến, ngươi vĩnh viễn chỉ có thể xa xa mà nhìn, nhìn hắn......"
Tân Vũ nghẹn ngào thanh âm nói xong, nàng chậm rãi buông ra bắt lấy dây thừng tay.
Dây thừng dần dần đem nàng tuyết trắng cổ lặc khẩn.
Tân Vũ nhìn về phía Tô Lăng Thủy.
"Tha thứ ta......"
Tô Lăng Thủy không nói gì.
Herman lại là giận không thể át: "Kẻ điên! Ngươi cái này kẻ điên! Sẽ không có kia một ngày, ta nói cho ngươi, tô sẽ không tha thứ ngươi. Ngươi liền xem cũng nhìn không thấy kia một ngày, chẳng sợ ngươi hóa thân lệ quỷ, ngươi cũng vĩnh viễn nhìn không thấy tô tha thứ ngươi kia một ngày!"
"Bang bang" hai tiếng.
Là viên đạn bay ra đi thanh âm.
Tân Vũ kia trương mỹ lệ khuôn mặt thượng, đột nhiên nhiều hai cái huyết động.
Nàng tròng mắt bị đánh bay đi ra ngoài.
Huyết theo nàng khuôn mặt uốn lượn mà xuống.
Tân Vũ thê lương mà kêu một tiếng, bởi vì kịch liệt đau đớn, nàng hoàn toàn buông lỏng tay ra, nàng lại một chân đặng ở trên bàn sách. "Kẽo kẹt" một tiếng vang nhỏ, đó là đột nhiên buông tay lúc sau, dây thừng giảo động cổ cốt thanh âm.
Nghe được người sởn tóc gáy.
Nhạc Đồng sắc mặt biến đổi, cơ hồ mềm mại ngã xuống đi xuống.
Tân Vũ đã chết.
Nàng treo ở đèn treo thượng, gót chân còn ở đâm án thư.
"Phanh, phanh, phanh ——"
Hàn ý lặng yên thoán thượng mấy người phía sau lưng.
Lâu đài cổ hỏa càng lúc càng lớn, ở lửa lớn nướng nướng hạ, thư phòng lại âm lãnh cực kỳ.
Một đạo sấm sét ở không trung vang lên, tia chớp chợt bổ vào ngoài cửa sổ trên đại thụ, mang theo một chuỗi hỏa hoa. Nước mưa theo sát rơi xuống, lại không có tưới diệt trận này lửa lớn, ngược lại khiến cho trận này lửa lớn càng châm càng liệt.
Tô Lăng Thủy đứng ở nơi đó, thực nhẹ mà thở dài một hơi: "Sẽ không có tha thứ."
Thư phòng âm phong từng trận thổi quét dựng lên, Tân Vũ duy trì vặn vẹo biểu tình, nàng thi thể còn đang không ngừng khấu đấm án thư.
Nhạc Đồng hít sâu một hơi: "...... Không tha thứ là bởi vì, lúc trước là Tân Vũ đem ngươi giới thiệu cho Herman nhận thức sao?"
Hàng Thanh không có theo tiếng.
Nhưng đáy lòng của mọi người đều minh bạch, này hẳn là chính là sự tình chân tướng.
"Không phải truyền thuyết lâu đài cổ chủ nhân cùng nữ chủ nhân thực ân ái sao?" Hàng Thanh nhàn nhạt nói.
"...... Đối."
"Nơi này trước nay liền không có cái gì ân ái. Chỉ có ác ý, lừa gạt, cùng tuyệt vọng. Tân Vũ là đạo sư của ta, Herman là nàng tình nhân. Nàng đem ta dẫn tiến cho Herman, có lẽ lúc ban đầu khởi nguyên với có ý tốt. Ta bị tù / cấm ở lâu đài cổ bên trong. Herman vì áp xuống ta biến mất tin tức, làm Tân Vũ đối ngoại công bố, nàng mang theo ta ra ngoại quốc sưu tầm phong tục. Sau đó Herman dùng làm hồi báo chính là, xây cất một cái lâu đài cổ cho nàng, làm nàng vào ở đi vào trở thành nơi đó nữ chủ nhân. Ân, chính là cái kia có một khoảng cách một khác tòa lâu đài cổ."
"Cho nên thật sự có hai tòa bất đồng lâu đài cổ?"
"Ân."
"Tân Vũ cho rằng chính mình đạt được hết thảy, từ đây đi lên đắc ý nhân sinh. Thẳng đến......"
"Nàng gặp được tường vi lâu đài cổ, gặp được ngươi, đã biết Herman chân thật ý đồ." Phó Vân Kinh lạnh giọng bổ sung nói: "Nàng đối Herman còn có tình ý, cho nên nàng lựa chọn Herman, mà vứt bỏ ngươi cái này ngày xưa học sinh. Nhưng Herman tình nhân đông đảo, lợi dụng quá Tân Vũ lúc sau, cũng đối nàng từ từ lạnh nhạt. Thậm chí ở biết ngươi đối ngày xưa đạo sư rất có hai phân ngưỡng mộ lúc sau, Herman đối Tân Vũ tâm sinh ghét ý."
Phó Vân Kinh cười lạnh một tiếng: "Ngươi nói không tồi, Tân Vũ cầu ngươi tha thứ, bất quá là ở tự mình cứu rỗi thôi. Nàng từng cũng là tiếng tăm lừng lẫy đại họa gia, là chịu người tôn kính đạo sư. Nhưng nàng lựa chọn vì tình yêu hy sinh tự mình, càng sâu đến hy sinh chính mình học sinh, cam nguyện cấp Herman làm tình nhân.
"Nàng không chờ đến muốn tình yêu, nàng phát hiện Herman đối nàng không có chút nào tình ý. Tân Vũ cảm giác được hối hận, chính là hối hận cũng không còn kịp rồi. Vì không cho nàng nói ra ngươi hành tung, Herman sẽ không tha nàng rời đi. Đối chính mình hối hận cùng ghét bỏ, tra tấn nàng. Nàng căn bản không phải ở cầu được ngươi tha thứ, nàng là ở cầu được tự mình tha thứ, nàng là muốn vì chính mình đi rồi một cái sai lầm lộ mà làm ra cuối cùng giãy giụa, lấy này tới bảo toàn chính mình thể diện cùng kiêu ngạo."
Phó Vân Kinh lạnh nhạt mà nhìn về phía Tân Vũ phương hướng, làm ra cuối cùng đánh giá: "Ngu xuẩn hành vi bồi dưỡng chính mình thật đáng buồn nhân sinh. Cũng không đáng giá người đồng tình."
Nhạc Đồng đã sợ ngây người, nàng lắp bắp nói không ra lời: "Thế nhưng là như thế này......"
Doãn Gia Viêm nhắm mắt: "Huỷ hoại chính mình nhất sinh, cũng huỷ hoại người khác cả đời. Là không thể đồng tình."
Herman một tiếng kêu rên, lôi trở lại bọn họ suy nghĩ.
Kia một đầu Tô Lăng Thủy, tái nhợt mặt, đột nhiên sức lực cực đại mà đem Herman khấu ở trên mặt đất, Herman sau thắt lưng chủy thủ hướng trong thọc đến càng sâu, Herman chợt biến sắc, giơ tay liền phải đem Tô Lăng Thủy xốc đi xuống.
Nhưng giờ khắc này Tô Lăng Thủy, có vẻ cùng vừa rồi vụng về, đơn điệu hành vi hoàn toàn không giống nhau, lưỡi dao từ hắn chỉ gian tung bay mà qua, chuẩn xác không có lầm mà cắm ở Herman yết hầu thượng.
Herman hầu trung phát ra "Khanh khách" tiếng vang.
Hắn dây thanh bị cắt đứt.
Tô Lăng Thủy ngón tay dị thường linh hoạt, hắn đem lưỡi dao dán ở Herman bên gáy: "Nơi này là ngươi động mạch chủ."
"Ngươi biết không, Tân Vũ sẽ nguyền rủa ngươi, là ta nhắc nhở hắn. Ta biết, ngươi cùng thường nhân không giống nhau. Ngươi giết qua người, thậm chí giết qua quỷ. Ngươi có thể khống chế toàn bộ lâu đài cổ. Muốn từ trong tay của ngươi chạy đi quá khó khăn." Tô Lăng Thủy nói những lời này thời điểm cũng như cũ là bình tĩnh, cùng Tân Vũ cuồng loạn hoàn toàn tương phản.
"Vậy dứt khoát không chạy thoát." Tô Lăng Thủy nói.
"Không có so này đôi tay càng quen thuộc lưỡi dao. Ta dùng chúng nó nhéo lên lưỡi dao, tài quá họa giấy, tước quá bút chì, hiện tại, ta phải dùng chúng nó tới giết ngươi."
Herman trừng lớn mắt, hắn anh tuấn ngũ quan vặn vẹo lên, hắn đáy mắt cất giấu không thể tin tưởng cùng bi thống sắc thái, hắn bắt được Tô Lăng Thủy tay: "Ra...... Ra......"
Không có hắn, Tô Lăng Thủy sẽ ra không được.
Nhưng Tô Lăng Thủy phảng phất giống như chưa giác.
Hắn giống như là tiến hành tới rồi vẽ tranh cuối cùng kết thúc một bước, thế nào cũng sẽ không buông tay.
Tô Lăng Thủy kéo Herman bàn tay, phảng phất không hề cách trở giống nhau, thoải mái mà đè ép đi xuống.
"Phụt ——" đó là máu phun tung toé ra tới thanh âm.
Herman mất đi hắn mạch đập.
Tô Lăng Thủy rũ xuống mi mắt: "Ta đã thật lâu không có họa quá vẽ." Trong tay hắn lưỡi dao dán ở Herman trên mặt: "Tuyệt vọng cùng cô độc quá lệnh người khó có thể chịu đựng."
Giờ khắc này, Tô Lăng Thủy lại không phải cái kia niên thiếu thành danh thiên tài họa gia. Hắn từ cao cao đám mây hoàn toàn rơi vào hắc ám, hắn dùng đã từng thuần thục mà dùng quá vô số lần tiểu đao phiến, đem hắn sở căm ghét người đưa xuống địa ngục, cũng tính cả đem chính mình mang vào địa ngục.
Nhạc Đồng hảo sau một lúc lâu mới tìm về chính mình thanh âm: "Hỏa càng lúc càng lớn, toàn bộ lâu đài cổ đều bị vây quanh đi lên, hắn...... Như thế nào rời đi nơi này?"
Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Rời đi không được, cũng không cần rời đi."
"Vì cái gì?" Nhạc Đồng ẩn ẩn cảm thấy chính mình bắt được cái gì, nhưng là cái kia ý tưởng lại thật sự quá mức không thể tưởng tượng.
Kia đầu Tô Lăng Thủy thu tay, hắn đầy tay máu tươi, Herman cũng đồng dạng là đầy mặt máu tươi. Hắn căm ghét gương mặt này, căm ghét tới rồi, muốn không bao giờ dùng thấy Herman gương mặt này nông nỗi.
Cho nên khi bọn hắn đoàn người lại nhìn thấy Herman quỷ hồn khi, Herman mặt đã là huyết nhục mơ hồ, dữ tợn đáng sợ.
"Bởi vì không cần a, mất đi đã mất đi, muốn được đến đã được đến. Vô hắn nhưng cầu a." Hàng Thanh nhàn nhạt nói. Đây là Tô Lăng Thủy chân thật ý tưởng.
Tô Lăng Thủy ném xuống trong tay lưỡi dao, hắn ngẩng đầu, hơi hơi mờ mịt mà nhìn thoáng qua chung quanh.
Sau đó hắn cúi đầu, hơi dài sợi tóc che đậy hắn tầm mắt.
Hắn tựa hồ là tàng nổi lên trong tay lưỡi dao, cũng liền chỉ chớp mắt công phu, Tô Lăng Thủy nằm ngã xuống, hắn làn da nhìn qua càng thêm tái nhợt, hắn mệt mỏi mà nhắm mắt, thanh tuyến đông lạnh: "Hôm nay, ta nguyện dâng ra huyết nhục, hồn, đổi đến Herman không được đầu thai, không được sinh không được diệt, vĩnh viễn chỉ có thể vây với lâu đài cổ bên trong. Hắn hủ bại thân hình chỉ xứng hành tẩu ở đêm tối bên trong. Hôm nay trong tay hắn vũ khí, ngày sau sẽ trở thành khắc hắn chi lưỡi dao sắc bén."
Hỏa càng lúc càng lớn.
Ngay cả Phó Vân Kinh đoàn người đều thực khoái cảm giác tới rồi, giờ phút này bọn họ giống như bị đặt tại hỏa thượng nướng nướng giống nhau.
Mà Tô Lăng Thủy vẫn là nằm trên mặt đất không có động.
Máu nhuộm dần thảm, khó có thể phân rõ những cái đó đều là thuộc về ai máu.
Rốt cuộc, hỏa bao bọc lấy toàn bộ thư phòng.
Nguyễn Oánh lúc này mới từ ngốc lăng trung phục hồi tinh thần lại, nàng té ngã lộn nhào mà triều Doãn Gia Viêm phương hướng mà đi, trong miệng hét lên lên: "Hỏa! Hỏa......"
Doãn Gia Viêm nhíu mày tránh đi nàng. Nguyễn Oánh ngẩn ra một chút, quay đầu nhìn về phía kia đầu đã là trở thành một khối thi thể Herman, nàng lẩm bẩm mà kêu: "Phụ thân......" Nguyễn Oánh quay đầu nhìn về phía Hàng Thanh: "Ngươi chính là cái tội phạm giết người, ngươi giết hắn...... Ngươi giết hắn......"
Phó Vân Kinh đột nhiên quay đầu, một tay nắm Nguyễn Oánh cổ: "Lại lắm miệng đi xuống, ngươi biết sẽ là cái gì kết cục sao?"
Nguyễn Oánh nở nụ cười: "Hắn giết ta phụ thân, ngươi muốn giết ta sao? Các ngươi này đó giết người phạm...... Xuy ——"
Nhạc Đồng ánh mắt lúc này chặt chẽ tỏa định ở Tô Lăng Thủy trên người, nàng gian nan mà ra tiếng: "Vì cái gì hắn còn không đi?"
Không có người trả lời nàng.
"Hỏa lớn như vậy, hắn phải làm sao bây giờ?" Nhạc Đồng tâm bị một phen nắm khẩn, nàng toàn thân tâm đều đặt ở kia mặt trên, nàng thậm chí quên mất một bên đứng Hàng Thanh, hỏi một câu Hàng Thanh là có thể biết kết cục.
Không, kỳ thật không cần hỏi cũng có thể biết.
Hắn vì cái gì vẫn không nhúc nhích.
Vì cái gì lửa lớn thiêu thân cũng như cũ bình tĩnh.
"Đã chết về sau, lửa lớn như thế nào lại có cái gì quan hệ?" Hàng Thanh nhàn nhạt nói.
Nhạc Đồng ngốc tại nơi đó.
Nguyễn Oánh trước hết phản ứng lại đây, nàng thanh âm đánh vỡ giờ khắc này yên lặng, nàng hoảng sợ mà nhìn Hàng Thanh: "Ngươi là quỷ!"
Hàng Thanh trang như vậy lâu người bình thường, mỗi lần đều là cùng bọn họ cùng nhau bị quỷ sợ tới mức tè ra quần, Hàng Thanh còn không có thấy quá bọn họ bị chính mình sợ tới mức tè ra quần bộ dáng.
Vì thế Hàng Thanh thân mình bất động, đầu ninh cái một trăm tám mươi độ, hắn nhìn Nguyễn Oánh, miệng lưỡi khinh phiêu phiêu: "Đúng vậy, ta là lệ quỷ đâu."
Nguyễn Oánh hầu trung bộc phát ra một tiếng thê lương thét chói tai, nàng bước nhanh lui về phía sau, đụng phải sau lưng thiêu đốt ván cửa.
Hàng Thanh rốt cuộc tìm về điểm nhi làm một cái lệ quỷ tôn nghiêm. Hắn tâm tình không tồi mà nhìn về phía Phó Vân Kinh mấy người. Bọn họ đều đều không ngoại lệ mà gắt gao nhìn chằm chằm hắn, đều là thần sắc phức tạp. Nhưng là thật đáng tiếc, Hàng Thanh thế nhưng không có thể từ bọn họ trên mặt bắt giữ đến hoảng sợ sắc thái. Ngay cả một tia khiếp sợ cũng không có.
Này liền thực làm quỷ không có mặt mũi.
Hàng Thanh chuyển qua thân.
"Ảo cảnh muốn biến mất, các ngươi tốt nhất chuẩn bị sẵn sàng."
Theo Hàng Thanh âm cuối rơi xuống, toàn bộ thế giới một trận dao động —— lay động —— sụp đổ.
Bọn họ không tự giác mà nhắm mắt, chờ đến lại mở mắt ra thời điểm, bọn họ lại về tới cái kia vài năm sau lâu đài cổ. Đã hóa thành lệ quỷ Herman cùng Tân Vũ vọt đi lên. Vừa lúc Nguyễn Oánh khoảng cách Tân Vũ gần nhất. Nguyễn Oánh kêu sợ hãi chạy đi, nàng lớn tiếng kêu: "Tô Lăng Thủy! Tô Lăng Thủy!"
Tân Vũ bị chọc giận, nàng lạnh giọng gào thét: "Gạt ta! Nơi này không có hắn, hắn không có khả năng sẽ đến nơi này, hắn nói không tha thứ, không tha thứ, hắn sẽ không tới gặp ta......"
Nguyễn Oánh chỉ có thể liều mạng mà hướng Hàng Thanh cái này phương hướng chạy.
Kia một sát, Hàng Thanh thấy Phó Vân Kinh trầm hạ sắc mặt, cắn răng âm thanh lạnh lùng nói: "Không biết sống chết."
Tân Vũ đôi mắt bị đào không, nhưng Herman hai mắt lại còn tại. Herman là sợ hãi Hàng Thanh, bởi vì hắn đến chết cũng chưa suy nghĩ cẩn thận, vì cái gì chính mình một tay vòng lên tiểu bạch thỏ, sẽ một sớm hóa ác lang. Nhưng đồng dạng, Herman như cũ nhớ kỹ sinh thời cầu mà không được tình yêu. Đó là so sợ hãi càng không thể quên mất bản năng. Herman cơ hồ không chút nghĩ ngợi, liền đem Nguyễn Oánh hành vi phán định vì là ý đồ thương tổn Hàng Thanh.
Lệ quỷ cao lớn thân ảnh trong khoảnh khắc ngăn cản ở Nguyễn Oánh trước mặt.
Nguyễn Oánh ngẩn ra một chút, nàng ngẩng mặt, nhìn về phía Herman, nàng kiềm chế hạ kích động tâm tình, thấp thấp mà kêu: "Phụ thân......"
Chính như Phó Vân Kinh nói như vậy, Nguyễn Oánh từ mẫu thân nơi đó nghe được quá nhiều nhất nói, chính là nguyên bản bọn họ là hạnh phúc một nhà ba người, nhưng có cái không biết liêm sỉ nữ nhân câu dẫn đi rồi nàng phụ thân. Nguyễn Oánh không biết có được phụ thân là cái dạng gì tư vị nhi, nhưng nàng đối này tràn ngập hướng tới. Cho nên đương nàng chân chính đứng ở Herman trước mặt thời điểm, Nguyễn Oánh cảm thấy kia bộ phận thiếu hụt đồ vật rốt cuộc bị bổ khuyết trở về.
"Phụ thân." Nàng lại hô một tiếng.
Nàng nhìn kia trương huyết nhục mơ hồ gương mặt, đáy lòng đối Tô Lăng Thủy tên này dâng lên một trận căm hận.
Nàng căm hận người này chiếm hữu nguyên bản thuộc về nàng phụ thân, nàng căm hận người này giết chết nàng phụ thân, làm nàng vô pháp lại có cùng phụ thân đoàn tụ cơ hội.
Kia trong nháy mắt, Nguyễn Oánh trong đầu suy nghĩ rất nhiều đồ vật.
Một bên Nhạc Đồng lại sợ tới mức hồn đều mau bay.
Nàng chán ghét Nguyễn Oánh, nhưng giờ khắc này lại không cách nào nhìn Nguyễn Oánh tìm chết, nàng hô một tiếng: "Nguyễn Oánh! Ngươi điên rồi sao? Mau tránh ra!"
Nguyễn Oánh không có động, nàng còn suy nghĩ rất nhiều đồ vật.
Ngay sau đó —— xuy kéo —— giống như là xé nát trang giấy, xả lạn vải vóc giống nhau. Herman một đôi tay, sinh sôi đem Nguyễn Oánh xé nát.
Cái này ở nguyên cốt truyện bởi vì tranh giành tình cảm mà hại quá Nhạc Đồng nữ vai phụ, rốt cuộc vẫn là đi lên nàng sớm định ra con đường.
Thư phòng cửa hạ một trận huyết vũ, bên trong còn hỗn huyết khối.
Nhạc Đồng dạ dày một trận quay cuồng, nàng nhịn không được bình bình hô hấp, đáy lòng kinh hãi bị nhắc tới đỉnh điểm.
Đây mới là cái gọi là lệ quỷ.
Ngày đó bọn họ chứng kiến thức đến, bất quá là chín trâu mất sợi lông mà thôi. Mà hiện tại bọn họ trước mắt, bày hai cái cường đại lệ quỷ. Có lẽ...... Còn có cái Tô Lăng Thủy. Chính là, chính là hắn sẽ động thủ sao? Hắn một chút cũng không giống lệ quỷ. Hắn hoà thuận vui vẻ đồng dưới ngòi bút đã từng viết quá lệ quỷ, không có nửa điểm chỗ tương tự.
"Lại đây! Trốn mặt sau đi!" Doãn Gia Viêm túm Nhạc Đồng một phen, đem nàng chắn mặt sau.
Phó Vân Kinh mặt nếu hàn thiết, hắn siết chặt trong tay thương (súng), cùng Herman nghênh diện đối thượng.
Herman đỏ mắt, hắn trừng mắt cái này trước mắt tiểu quỷ, mang theo cực độ phẫn nộ. Hàng Thanh nghĩ nghĩ, vẫn là đi lên trước, sau đó lướt qua Phó Vân Kinh cùng Herman.
Phó Vân Kinh: "......"
Hàng Thanh vào thư phòng, đầu tiên là hô một tiếng: "Lão sư."
Tân Vũ thân hình dừng một chút: "...... Tô Lăng Thủy?"
Hàng Thanh không có theo tiếng, nhưng Tân Vũ lại không có lại động, nàng chỉ có thể mờ mịt chung quanh, như là nỗ lực dùng mất đi tròng mắt hốc mắt, đi định vị một phương hướng.
Hàng Thanh kéo ra án thư ngăn kéo, từ bên trong kéo túm ra một phen rìu, đúng là lúc trước Tân Vũ dùng kia một phen. Nhìn qua khoa trương cồng kềnh chút, nhưng lúc này có so không có hảo. Bọn họ đều là người thường. Ở nguyên cốt truyện, cùng Phó Vân Kinh còn có thể ngoạn nhi một phen chỉ số thông minh. Hiện tại đối mặt Herman cùng Tân Vũ hai cái Boss cấp bậc lệ quỷ, ngạnh kháng là kháng bất quá đi.
Hàng Thanh nhưng không hy vọng, nhiệm vụ đều đi đến này một bước, cuối cùng đại gia đoàn diệt.
Hắn thuận tay còn bắt được một đạp lá bùa.
Này đó đều là Herman đã từng thân thủ làm, bất quá này đó cuối cùng đều là trái lại đối phó chính hắn công cụ.
Hàng Thanh nhẹ nhàng mà xách theo rìu đi ra ngoài.
"Cho ngươi." Hàng Thanh đem rìu cho Doãn Gia Viêm, Doãn Gia Viêm nao nao, hắn cũng biết tốt xấu, vì thế duỗi tay đem rìu tiếp qua đi. Này cùng hắn ngày thường nho nhã lễ độ bộ dáng thật sự tương phản quá lớn, nhìn qua có chút bạo lực quân tử hương vị.
"Cái này ngươi hoà thuận vui vẻ đồng phân." Hàng Thanh đem lá bùa đệ đi ra ngoài.
Nhạc Đồng thần sắc phức tạp mà tiếp qua đi.
"Ngươi tay......" Doãn Gia Viêm đột nhiên một đốn.
Hàng Thanh cúi đầu nhìn thoáng qua tay, bàn tay thượng có hơi hơi bỏng rát dấu vết. Dù sao cũng là lá bùa, đương nhiên là có điều ảnh hưởng. Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Các ngươi cũng thấy được, mấy thứ này, căn bản không gây thương tổn ta. Đương nhiên cũng không gây thương tổn Herman cùng Tân Vũ. Chỉ có thể ở tiểu quỷ ra tới nháo thời điểm có tác dụng."
Nhạc Đồng gật gật đầu, đem lá bùa sủy ở trong lòng ngực.
Hàng Thanh quay đầu lại triều thư phòng nhìn thoáng qua, Tân Vũ còn đứng ở nơi đó không có động, giống như là bị ai đột nhiên không kịp phòng ngừa mà ấn hạ nút tạm dừng giống nhau.
Nhìn qua cô độc lại đáng thương.
Hàng Thanh thu hồi ánh mắt.
Này đầu Herman đã cùng Phó Vân Kinh đánh lên, Phó Vân Kinh không chút nào tiếc rẻ trong tay viên đạn, thương pháp của hắn so với Herman, qua mà đều bị cập. Herman trúng đạn, viên đạn trực tiếp đem hắn hư thối thân thể ăn mòn ra một cái động lớn. Phó Vân Kinh căn bản không để bụng đối phương thân thể đáng sợ, hắn ngón tay thành trảo, liền phải đi đào Herman trái tim.
Phó Vân Kinh có thể cùng Herman đánh đến như vậy hung ác, cũng là ra Hàng Thanh dự kiến.
Bên này động tĩnh quá lớn, rốt cuộc kinh động ngốc đứng ở tại chỗ Tân Vũ.
Tân Vũ bản năng hướng tới thanh âm động tĩnh chỗ đi tới.
"Lăng Thủy?"
Tân Vũ càng chạy càng gần.
Nàng ngửi thấy Herman trên người hơi thở.
"Herman!" Tân Vũ một tiếng quát chói tai, tựa hồ lại bị khơi dậy không thoải mái ký ức: "Tô Lăng Thủy?" Nàng lại hô một tiếng tên này.
Tân Vũ cảm xúc kích động mà phác tới.
Phó Vân Kinh bản năng giơ tay muốn đi tấu Tân Vũ, nhưng Tân Vũ lại là thẳng tắp bổ nhào vào Herman trên người. Herman cũng lập tức đem lực chú ý thả lại tới rồi Tân Vũ trên người. Chính như Tân Vũ năm đó nguyền rủa lời nói. Herman sau khi chết, thân thể hư thối, sinh tử không thể, thậm chí không dám tái kiến Tô Lăng Thủy.
Cho nên càng tưởng, Herman liền càng cảm thấy hận ý mênh mông.
Mà Tân Vũ cả đời đều nhân người nam nhân này trở thành bi kịch, nàng lưng đeo không cam lòng cùng hối hận chết đi, rốt cuộc nhìn không thấy Tô Lăng Thủy tha thứ nàng kia một ngày, chính nàng trong lòng gánh nặng chỉ có thể vĩnh viễn trầm trọng mà đè nặng.
Tân Vũ cũng cảm thấy trong lòng hận ý mênh mông.
Hai cái lệ quỷ đánh lên.
Thư phòng cuồng phong gào thét, trong phòng pha lê đều bị chấn vỡ, mảnh nhỏ bay loạn ra tới, hoa bị thương bọn họ mặt. Bất quá có Nguyễn Oánh dày đặc mùi máu tươi nhi ở phía trước, lúc này bị tiểu thương, cũng không ai kinh hoảng thất thố mà kêu to lên.
Phó Vân Kinh sắc mặt âm trầm, hắn bất mãn với Herman bỏ qua hắn cùng Tân Vũ đánh lên.
Hắn muốn làm Herman chết lại một lần.
Chẳng sợ người này là hắn thân sinh phụ thân.
Phó Vân Kinh trước nay liền đối phụ thân nhân vật này không có nửa điểm chờ mong.
So với đem người nam nhân này coi như phụ thân, giờ khắc này, Phó Vân Kinh càng muốn đem nam nhân coi như tình địch. Cái này tình địch, huỷ hoại hắn thích người trên cả đời. Không có gì so này càng có thể làm một người nam nhân phẫn nộ rồi. Phó Vân Kinh đáy lòng sát ý bốc lên lên, đem chính hắn nồng đậm bao vây lên.
Phó Vân Kinh không chút do dự lần thứ hai vọt đi lên.
Hắn muốn giết Herman!
Phó Vân Kinh lại nghĩ tới ngày đó, hắn nhịn không được hỏi Tô Lăng Thủy nói.
Ngươi có hay không hưởng qua bình thường luyến ái tư vị nhi đâu?
Cùng ta.
......
Hàng Thanh nhìn một màn này, nhịn không được nhíu hạ mi. Dựa theo bình thường cốt truyện phát triển, Phó Vân Kinh là rất khó chính diện xử lý Herman cùng Tân Vũ. Hàng Thanh đã sớm nghĩ kỹ rồi cuối cùng giải quyết thi thố.
Hắn có thể giải quyết rớt Herman cùng Tân Vũ.
Lấy hắn hiến tế, phá hủy cả tòa lâu đài cổ.
Bọn họ sở dĩ đều còn lấy lệ quỷ hình thái ở lâu đài cổ trung hành tẩu, là bởi vì bọn họ vận mệnh cùng lâu đài cổ liên hệ tới rồi cùng nhau. Lâu đài cổ phá hủy, bọn họ tự nhiên cũng liền không có. Mà muốn phá hủy một tòa lâu đài cổ, không có gì so một cái lệ quỷ năng lượng càng tốt dùng.
Hàng Thanh rất vui lòng tới làm cái này hy sinh quỷ. Cái này hy sinh cùng nguyên cốt truyện là không giống nhau, nguyên cốt truyện hắn chính là cái mười phần pháo hôi người qua đường Giáp, mà hiện tại, hắn xoát đủ tồn tại cảm, nếu hắn hy sinh, không có gì bất ngờ xảy ra nói, hảo cảm độ hẳn là có thể nháy mắt phình lên.
Trừ phi Phó Vân Kinh ở phát hiện hắn là cái lệ quỷ về sau, trong lòng tình yêu toàn tiêu.
Nếu là cái dạng này lời nói, kia Phó Vân Kinh cũng không có gì công lược tất yếu, nhiệm vụ này thất bại liền thất bại hảo.
Sớm đã hạ quyết tâm Hàng Thanh, lại chợt phát hiện kịch bản thay đổi —— Tân Vũ toàn tâm toàn ý cùng Herman chết khiêng rốt cuộc, Phó Vân Kinh càng cản càng hăng, thề muốn giết chết thân cha, Boss nhóm cứ như vậy đánh thành một đoàn...... Nam nữ vai chính hoàn toàn thành làm nền.
Nơi nào còn dùng được với hắn đâu?
Nhạc Đồng cùng Doãn Gia Viêm là nhất định lấy Herman không có biện pháp, nhưng Phó Vân Kinh liền không nhất định, hắn kế thừa Herman máu, hắn đối cái này lâu đài cổ có huyết thống thượng quyền kế thừa, hắn có thể tiếp quản cái này lâu đài cổ. Như vậy muốn giết Herman cũng không khó. Chỉ cần Phó Vân Kinh động thủ phá hủy lâu đài cổ, Herman liền mất mạng.
Lúc ấy hắn đương nhiên cũng giống nhau mất mạng.
Nhưng là hiến tế chính mình, cùng bị lâu đài cổ liên lụy mà chết, hoàn toàn là hai cái hiệu quả.
Hàng Thanh có chút thất vọng.
Kia một người hai quỷ đánh lên, đánh đến càng ngày càng kịch liệt, Phó Vân Kinh cũng bị thương. Nhạc Đồng nhịn không được nói: "Ta có thể đi lên hỗ trợ sao?"
"Ngươi đi cũng vô dụng." Hàng Thanh nói.
Nhạc Đồng chỉ có thể sinh sôi nhịn xuống, nàng thực lý trí, biết so với hỗ trợ, không cho Phó Vân Kinh kéo chân sau càng quan trọng.
"Đinh" một tiếng.
Đồng hồ gõ vang, đêm khuya 12 giờ.
Cái gì đầu trâu mặt ngựa đều bắt đầu ra bên ngoài mạo, các màu tiểu quỷ cũng bắt đầu tráng lá gan ra bên ngoài chạy. Nhạc Đồng hóa lo lắng vì tức giận, đem trong tay lá bùa bay đi ra ngoài, tiểu quỷ bị một dán một cái chuẩn, thực mau liền kêu thảm hóa thành một trận khói nhẹ, biến mất ở giữa không trung, lại không dám hướng bên này.
Qua đêm khuya, là người dương khí yếu nhất khi, lại là quỷ âm khí nhất thịnh khi.
Herman cùng Tân Vũ đều trở nên hung ác không ít. Bởi vì thiếu đôi mắt duyên cớ, Tân Vũ thường thường cũng sẽ công kích đến Phó Vân Kinh trên người đi.
Phó Vân Kinh trên người còn ăn mặc Hàng Thanh cấp áo ngủ, phía trên phá điểm nhi khẩu tử, nhìn qua có chút buồn cười. May mắn, áo ngủ dây lưng còn không có tách ra, nếu không Phó Vân Kinh liền thật sự muốn đản. Ngực. Lộ. Nhũ gió thổi trứng trứng lạnh.
Nhạc Đồng càng ngày càng khẩn trương: "Làm sao bây giờ? Học trưởng một người, như thế nào có thể hành?"
Doãn Gia Viêm đứng lên: "Ta đi hỗ trợ."
Phó Vân Kinh mơ hồ nghe thấy được thanh âm, hắn quay đầu lại gầm lên giận dữ: "Các ngươi ai cũng không được lại đây!"
Giết Herman sự, có thể nào mượn tay người khác?
Phó Vân Kinh là không cho phép.
Hàng Thanh bất đắc dĩ, hắn cũng không làm rõ được, vì cái gì Phó Vân Kinh có lớn như vậy chấp niệm. Nghĩ nghĩ, Hàng Thanh vẫn là tiến lên hai bước: "Ngươi có thể thử xem, dùng ngươi trong tay thương (súng), đứng vững hắn trái tim, lại đứng vững hắn huyệt Thái Dương."
Phó Vân Kinh cong cong môi, nhưng thật ra thực hưởng thụ Hàng Thanh cho hắn hỗ trợ cảm giác. Phó Vân Kinh thậm chí còn nhìn thoáng qua Herman.
Trước mặt này một đôi nam nữ. Nữ nhân nghe thấy thanh âm dừng lại. Nam nhân nghe thấy thanh âm, lại là đột nhiên quay đầu liền hướng mật thất đi. Hắn không muốn chết...... Herman không muốn chết. Cho dù là Tô Lăng Thủy hy vọng hắn đi tìm chết. Nhưng Herman lại như cũ tưởng trở lại cái kia trong mật thất, ôm về điểm này nhi quá khứ hồi ức, cứ như vậy vô cùng vô tận mà quá đi xuống.
Đương cả đời lệ quỷ cũng hảo.
Không dám quang minh chính đại tái xuất hiện ở Tô Lăng Thủy trước mặt cũng hảo.
Ít nhất Tô Lăng Thủy cùng hắn trước sau thân ở ở chỗ này, ai cũng vô pháp rời đi.
Phó Vân Kinh cười lạnh một tiếng: "Ta đại khái kế thừa một chút ngươi thương pháp."
"Phanh ——" đó là trái tim.
"Phanh ——" đó là cái gáy.
"Phanh ——" đó là bên gáy.
Herman cao lớn thân hình ngã xuống, thân hình hắn không có biến mất, cũng không có lại nhúc nhích, giống như là bôn vào lần thứ hai tử vong. Hàng Thanh biết, Herman sẽ không cứ như vậy chết đi, nhưng hắn không có nói tỉnh Phó Vân Kinh, ít nhất Herman đến ngày mai ban ngày đều sẽ không tái xuất hiện.
Bọn họ sẽ cho rằng hết thảy đều giải quyết.
Đến lúc này, nguyên cốt truyện cứu viện đội cũng nên đã đến, bọn họ sẽ thuận lợi rời đi cái này lâu đài cổ. Mà ở rời đi thời điểm, hắn sẽ mang theo toàn bộ lâu đài cổ cùng nhau hủy diệt......
Phó Vân Kinh khẽ cười cười, nhìn về phía Tân Vũ. Tân Vũ hốt hoảng mà phiêu xa chút, siếp mà biến mất. Nàng tìm không được Tô Lăng Thủy phương vị, cũng ngửi không đến Herman hơi thở, Tân Vũ đương nhiên sẽ không lại ở lâu.
Toàn bộ thư phòng một lần nữa quy về yên tĩnh, Nhạc Đồng nhẹ nhàng thở ra, đột nhiên chân mềm mà đặt mông ngồi xuống: "Khi nào chúng ta mới có thể rời đi a......"
Phó Vân Kinh trầm giọng nói: "Herman hoàn toàn đã chết. Lâu đài cổ ngoại dị tượng hẳn là sẽ như vậy chung kết, nếu không hai ngày sẽ có người tới cứu chúng ta."
Nghe thế câu nói, ai cũng cười không nổi.
Phó Vân Kinh đột nhiên nhìn về phía Hàng Thanh, Hàng Thanh bình tĩnh mà nhìn lại hắn.
"Ngươi đã chết?" Phó Vân Kinh hỏi.
"Là."
"Ta không tin."
Hàng Thanh giơ tay giải khai áo ngủ, tuyết trắng ngực lộ ra tới, Phó Vân Kinh ánh mắt chạm đến đến hắn tuyết trắng da thịt, người thiếu niên bản năng mang theo một cổ xúc động. Nhưng là Phó Vân Kinh ánh mắt hơi hơi hạ di, phảng phất trong khoảnh khắc bị nước lạnh thêm thức ăn dường như, Phó Vân Kinh đốn ở nơi đó, cái gì xúc động cũng chưa, hắn gắt gao mà nhìn thẳng Hàng Thanh ngực.
Nơi đó, là một mảnh hơi mỏng lưỡi dao, chuẩn xác không có lầm cắm vào trái tim vị trí.
Hàng Thanh thấp giọng nói: "Ta ở trường học thời điểm, họa quá rất nhiều lần người. Thể."
Cho nên hắn xuống tay không có lầm, sạch sẽ thể diện mà lấy chính mình tánh mạng.
"Vì cái gì? Vì cái gì nhất định phải chết đâu?" Nhạc Đồng lẩm bẩm nói.
"Vì cái gì đều phải trả giá đại giới a, ta muốn Herman sống không bằng chết, liền phải lấy chính mình tánh mạng đi đổi. Huống chi, tồn tại đã không có gì ý tứ."
"Ta muốn nhìn ngươi tay." Phó Vân Kinh trầm giọng nói.
Sự thật kỳ thật đã bãi ở trước mắt, nhưng Phó Vân Kinh còn lưu có như vậy một tia ngoan cố, không chịu cứ như vậy thừa nhận, Hàng Thanh đích xác chính là lệ quỷ, năm đó hắn thân thủ giết chết chính mình, lấy này tới nguyền rủa Herman, nguyền rủa toàn bộ lâu đài cổ.
Hàng Thanh rũ xuống đôi mắt, hắn giải khai trên tay băng vải, đó là Phó Vân Kinh phía trước thật cẩn thận vì hắn quấn lên.
Băng vải thực mau mở ra, lộ ra bên trong một đoạn trắng nõn không việc gì làn da. Đừng nói miệng vết thương, ngay cả nước thuốc dấu vết đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Quỷ như thế nào sẽ dễ dàng bị thương đâu?
Phó Vân Kinh không nói gì.
Hàng Thanh xoay người hướng dưới lầu đi. Phó Vân Kinh lập tức theo đi lên.
Nhạc Đồng cũng không chút do dự theo đi lên, Doãn Gia Viêm quay đầu lại nhìn thoáng qua thư phòng, cũng theo đi lên.
Bọn họ nghỉ ở Hàng Thanh trong phòng, rốt cuộc hiện tại bọn họ chỉ có thể tin tưởng Hàng Thanh như vậy một cái quỷ. Hàng Thanh cũng có chút ngoài ý muốn, rốt cuộc lệ quỷ lại hảo kia cũng là lệ quỷ, đổi thành Nguyễn Oánh như vậy, khẳng định là sẽ không tin tưởng hắn thật sự vô hại.
Đêm càng ngày càng thâm.
Hàng Thanh không biết đi qua bao lâu, hắn có thể nghe thấy Doãn Gia Viêm hoà thuận vui vẻ đồng ngủ sau khi đi qua tiếng hít thở. Duy độc không có Phó Vân Kinh. Phó Vân Kinh không có ngủ.
"Ngươi nguyện ý theo ta đi sao?"
Hàng Thanh xốc xốc mí mắt. Hắn xem nhẹ người thiếu niên tình ý a.
"Rời đi lâu đài cổ."
Hàng Thanh vẫn là không nói gì.
"Ngươi nguyện ý nếm thử bình thường luyến ái tư vị nhi sao? Cùng ta."
"Tô Lăng Thủy."
Thật lâu đợi không được đáp lại Phó Vân Kinh trở mình, hắn sờ lên Hàng Thanh giường, giống như là bọn họ lần đầu tiên cùng nhau nằm ở trên giường, giường phía dưới còn ẩn núp một cái nữ quỷ như vậy. Phó Vân Kinh duỗi tay ôm lấy Hàng Thanh eo.
Hàng Thanh vô pháp lại trang nghe không thấy, hắn mở bừng mắt: "Ta càng muốn muốn một khác dạng đồ vật."
"Cái gì? Ta cho ngươi." Phó Vân Kinh không chút nghĩ ngợi liền nói.
Hàng Thanh trong đầu đột nhiên không kịp phòng ngừa mà vang lên một tiếng nhắc nhở âm: "Chúc mừng, nhiệm vụ hoàn thành."
Hàng Thanh cổ họng ngạnh ngạnh, đột nhiên cảm thấy những lời này đối với một cái một khang tình ý thiếu niên tới nói, tựa hồ có như vậy chút tàn nhẫn: "...... Ta tưởng rời đi."
"Rời đi lâu đài cổ phải không?"
"Là."
"Vậy ngươi liền theo ta đi a!" Phó Vân Kinh vội vàng mà nói, giờ khắc này, hắn lại mất đi vai ác Boss ứng có phong độ.
"Hảo a." Hàng Thanh lên tiếng.
Phó Vân Kinh nghe thấy này hai chữ, lại chưa cảm thấy an tâm, hắn cảm thấy có chỗ nào không đúng. Nhưng là Tô Lăng Thủy người này quá nặng nề, hắn có thể không rên một tiếng mà ám chỉ Tân Vũ sử dụng nguyền rủa, hắn có thể sạch sẽ lưu loát mà giết chết Herman, hắn có thể không lưu tình chút nào mà kết thúc rớt chính mình tánh mạng...... Hắn nhìn như gầy yếu, lại có thể dốc hết sức gánh khởi sở hữu sự.
Phó Vân Kinh cảm thấy hắn có điều dấu diếm.
Phó Vân Kinh quay đầu đi xem Hàng Thanh, Hàng Thanh lại nhắm lại mắt.
Hắn nơi nào giống lệ quỷ đâu? Nơi nào đều không giống.
Mặt mày như cũ như vậy mỹ lệ, thật dài lông mi vũ hơi hơi rung động, rõ ràng còn mang theo có thể tác động nhân tâm bộ dáng.
Phó Vân Kinh là như vậy mà muốn cùng trước mắt người này ở bên nhau, phía trước hoang vu nhiều ít năm tâm, tựa hồ đều là đang chờ đợi như vậy một người tiến đến, chỉ cần một ánh mắt, hắn nội tâm là có thể vì này nở rộ.
Chẳng sợ hiện tại, người này biến thành một cái quỷ. Phó Vân Kinh cảm thấy cũng thực hảo.
Phó Vân Kinh nhắm mắt lại, bất tri bất giác đã ngủ.
......
Ngày hôm sau, trời đã sáng.
Bọn họ làm theo trước mở ra di động nhìn thoáng qua tín hiệu. Tín hiệu khôi phục!
Mấy ngày nay vì tiết kiệm lượng điện, bọn họ ở xác nhận không có tín hiệu lúc sau liền sẽ tắt đi di động, cho nên hiện tại di động còn dư lại một ít lượng điện, cũng đủ bọn họ bát đánh cầu cứu điện thoại. Nhạc Đồng hưng phấn mà bát gọi điện thoại. Mà vừa lúc, kia đầu cứu viện đội cũng đang ở sưu tầm bọn họ tung tích.
Hai bên liên hệ thượng lúc sau, cứu viện đội mở ra máy bay trực thăng liền triều bên này.
"Chúng ta đi ra ngoài chờ cứu viện đội đi!" Nhạc Đồng nói.
Phó Vân Kinh nhìn về phía Hàng Thanh.
"Đi thôi."
Nhạc Đồng nhịn không được hỏi: "Quỷ có phải hay không không thể thấy ánh mặt trời? Chúng ta nếu không đi tìm đem dù?"
Hàng Thanh lắc đầu: "Đó là mười năm trước quỷ chuyện xưa mới có kiều đoạn."
Nhạc Đồng thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội ngây ngô cười nói: "Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi! Chúng ta đi thôi."
Hàng Thanh khó được nở rộ một cái mỉm cười, hắn nói: "Hảo."
Bọn họ đi ra lâu đài cổ.
Ở bước ra môn kia một khắc, Phó Vân Kinh duỗi tay nắm lấy Hàng Thanh thủ đoạn: "Hiện tại có thể nắm sao?" Phó Vân Kinh hỏi.
"Có thể."
Phó Vân Kinh vui rạo rực mà nắm chặt cổ tay của hắn.
Lâu đài cổ cách bọn họ càng ngày càng xa, máy bay trực thăng cánh quạt thanh càng ngày càng gần.
Nhạc Đồng giơ lên đại đại tươi cười.
Phía trước ánh mặt trời nhiệt liệt, không còn có mưa to, lôi điện cùng cuồng phong. Phía sau lâu đài cổ an tĩnh yên lặng, không có lệ quỷ thân ảnh tái xuất hiện.
Phó Vân Kinh lại đột nhiên cảm giác được trong tay sờ soạng cái không.
Hắn dừng lại bước chân, quay đầu nhìn lại —— trước mặt ăn mặc áo ngủ thiếu niên ở biến trong suốt. Một chút một chút, Phó Vân Kinh rốt cuộc cầm không được cổ tay của hắn.
Phía trước Nhạc Đồng phát giác không thích hợp, nàng vội cũng hồi qua đầu.
"Đây là ta tâm nguyện, ta muốn rời đi lâu đài cổ, cứ việc kia một khắc sẽ tan thành mây khói." Hàng Thanh nhàn nhạt nói.
Theo hắn nói âm rơi xuống, cả tòa lâu đài cổ cũng có biến hóa. Lâu đài cổ tựa hồ về tới quá khứ bị hủy diệt kia một cái chớp mắt, lửa lớn bao bọc lấy lâu đài cổ, ánh đỏ bọn họ đôi mắt. Vô số quỷ hồn ở lâu đài cổ trung kêu rên, kêu thảm thiết, giãy giụa.
Hàng Thanh thân ảnh bốc lên dựng lên, biến đạm.
Máy bay trực thăng rơi xuống, cánh quạt kéo nổi lên một trận gió to.
Gió thổi tới.
Hắn thân ảnh hoàn toàn tản ra tới, không hề lưu một chút dấu vết.
Liền tại đây một khắc, cả tòa lâu đài cổ mất đi gắn bó, cũng khôi phục từ trước bộ dáng.
Phá vách tường tàn viên, mang theo bị lửa lớn bỏng cháy quá dấu vết, một nửa là Lý Hải Sinh sau lại chữa trị quá, nhưng một nửa lại rõ ràng giữ lại phía trước thảm thiết.
Đã không có.
Không còn có cái kia ăn mặc áo ngủ thiếu niên, từ thang lầu thượng đi xuống tới, kéo ra lâu đài cổ môn, lãnh đạm mà xa cách mà làm cho bọn họ đi vào. Không còn có cái kia thiếu niên ở bọn họ kinh hoảng thất thố thời điểm, dùng đèn pin vì bọn họ chiếu khởi một bó quang. Không còn có cái kia bị nhốt ở lâu đài cổ, sớm liền đã trải qua đắc ý cùng đau khổ thay đổi rất nhanh thiếu niên.
Nhạc Đồng quay đầu lại, phát hiện Phó Vân Kinh vẻ mặt mặt vô biểu tình.
Hắn cái gì cũng chưa nói.
Bọn họ thượng máy bay trực thăng, máy bay trực thăng ly lâu đài cổ càng ngày càng xa, bọn họ được cứu trợ.
Xong việc, bọn họ là như thế nào ở trên núi sinh tồn lâu như vậy, trở thành một đại câu đố, dẫn tới các nhà truyền thông lớn tranh nhau đưa tin.
Trở lại vườn trường bên trong, Nhạc Đồng nhịn không được hướng Phó Vân Kinh thuyết minh tâm ý.
Phó Vân Kinh trầm mặc một lát: "Nga, ta có yêu thích người."
Tác giả có lời muốn nói: Phó Vân Kinh: Muốn cạy đi thân cha người trong lòng, thất bại tức giận!
**
Thật sự phi thường thích trong thế giới này, các ngươi các loại đoán não động đoán cốt truyện bình luận nha, mỗi lần thấy đều siêu kích động! Ái các ngươi =3= chúng ta sau thế giới thấy ~
**
Về sau thế giới:
Hàng Thanh sẽ là cái bình hoa mỹ nhân nhi, hắn là vai chính chịu trên danh nghĩa cha ~
Ân, cốt truyện như cũ thực tô thực cẩu huyết, liền trước không kịch thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta chính là như vậy tô / Mau xuyên chi vai ác công lược - Cố Tranh
Ficción GeneralTác giả: Cố Tranh Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Chủ thụ , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 Hàng Thanh sau khi chết được đến một hệ thống, có thể cho hắn ở mỗi cái thế giới tận...