Vai ác thứ 6

1.6K 30 6
                                    

Chương 73 thứ sáu cái vai ác ( 1 )
Hàng Thanh ở hệ thống không gian làm cái tạm dừng, đã bị đưa tới rồi tiếp theo cái thế giới, hệ thống liền mặt cũng chưa lộ. Hàng Thanh hướng về phía trước trình cái xin kiểm tu báo cáo, lúc này mới định ra thần, mở mắt ra, tiếp thu khởi thuộc về thế giới này tin tức.
Nơi này là Đại Lan vương triều, kỳ diệu chính là, cái này vương triều người bị chia làm nam tử cùng ca nhi. Đừng nói nữ tử, thế giới này liền giống cái động vật cũng không thấy.
Hàng Thanh hiện tại thân phận chính là cái ca nhi. Chỉ một chút bất đồng chính là, hắn là cái thân phận cực kỳ cao ca nhi —— đương kim hoàng đế Chung Cẩn Viêm là con hắn. Nói cách khác, Hàng Thanh hiện tại bị tôn vì Thái Hậu.
Nghĩ đến này chức nghiệp, Hàng Thanh cảm thấy thực sự có chút toan sảng.
Mà nghĩ đến nguyên thân che dấu bí mật, Hàng Thanh liền càng cảm thấy đến toan sảng.
Nguyên thân kêu Trác Ngư, hắn từ nhỏ ở bờ biển lớn lên, gia cảnh bần hàn, nhưng hắn lại là làng chài dị loại. Ở mặt khác ca nhi làn da thô ráp thời điểm, hắn lại sinh đến kiều diễm như hoa, da như ngưng chi. Bởi vì xuất thân quan hệ, Trác Ngư không thượng quá học, không thấy quá mấy quyển thư, trong bụng trống trơn không nói, vẫn là cái nhu nhược tiểu bạch hoa. Hơn nữa, hắn sớm từ người trong nhà làm chủ, gả cho tra nam biểu ca, quá khốn khổ sinh hoạt.
Nhưng hắn thắng ở có một gương mặt đẹp a.
Tiên hoàng Ninh Đức Đế cải trang thời điểm, vừa lúc thấy một mặt Trác Ngư, tức khắc kinh vi thiên nhân, đem Trác Ngư cường cưới trở về trong cung.
Này quả thực chính là tiêu chuẩn Mary Sue văn kịch bản a!
Theo lý thuyết, như vậy bình dân xuất thân, còn chỉ là không một khuôn mặt tiểu hoa bình, vào cung khẳng định nếu không bao lâu phải bị đánh nát. Cố tình Trác Ngư một đường xuôi gió xuôi nước, ở nguyên Hoàng Hậu bị phế thứ năm năm, Trác Ngư lên làm Hoàng Hậu, sau đó sinh hạ hiện tại hoàng đế Chung Cẩn Viêm.
Đến nơi đây mới thôi, nhìn qua cũng chưa cái gì tật xấu.
Nhưng, Chung Cẩn Viêm là thế giới này vai chính chịu, hắn vốn là cái ca nhi, hơn nữa cũng không phải Trác Ngư thân tử. Hắn là phế hậu cùng người tư thông sinh hạ nhi tử, Trác Ngư không chỉ có để lại hắn, còn giấu hạ Chung Cẩn Viêm là ca nhi sự.
Một khi bí mật này vạch trần, Trác Ngư phải xong đời.
Thế giới này vai chính công kêu Chung Hằng, là phế hậu cùng Ninh Đức Đế thân tử, hắn là cái chính thức nam tử. Hắn hoài đối Trác Ngư phụ tử hận ý, cùng Chung Cẩn Viêm hảo một phen tương ái tương sát, cuối cùng thuận lợi phát triển trở thành nước Đức khoa chỉnh hình.
Thế giới này vai ác kêu Quan Thiên, là phiên vương chi tử, bởi vì Chung Cẩn Viêm quyết ý tước phiên quan hệ, Quan Thiên dứt khoát mà phản. Quan Thiên phụ thân là tiếng tăm lừng lẫy khai quốc tướng lãnh, Quan Thiên kế thừa này phụ kiêu dũng, quét ngang Đại Lan quân đội. Bất quá hắn càng là cường hãn, ngược lại càng là xúc tiến công thụ cảm tình. Đối mặt nguy cơ, công thụ nhất trí đối ngoại, trải qua gian nan rốt cuộc đánh ngã Quan Thiên, Chung Cẩn Viêm cũng đem vị trí nhường cho Chung Hằng, cuối cùng cải danh đổi họ gả cho Chung Hằng làm Hoàng Hậu.
Đến nỗi Trác Ngư, bởi vì đầu óc quá không hảo sử, sớm ở trong hoàng cung làm người hố chết.
Thật sự kêu Hàng Thanh xem thế là đủ rồi.
Đều lên làm Thái Hậu, đã ngồi vào vạn người phía trên vị trí, còn có thể bị hại chết, nên là kiểu gì có mặt ngốc nghếch?
"Thái Hậu chính là muốn đứng dậy?" Một đạo ôn nhu giọng nam ở bên tai vang lên.
Hàng Thanh thu hồi tâm thần, từ duy trướng trung vươn tay.
Kia tay oánh nhuận như ngọc, còn rất có điểm nhi nhu nhược không có xương hương vị.
Kia người hầu mắt nhìn thẳng nâng Hàng Thanh tay, Hàng Thanh mượn lực từ trên giường ngồi dậy, người hầu đột nhiên từ bên ngoài đệ một mặt thủy ngân kính tới. Hàng Thanh nao nao, âm thầm cân nhắc, này hẳn là Trác Ngư thói quen. Vừa lúc, hắn cũng yêu cầu trước tiên đánh giá một chút chính mình bộ dáng. Vì thế Hàng Thanh biết nghe lời phải mà tiếp nhận thủy ngân kính.
Hàng Thanh dựa vào gối mềm, giơ lên trong tay gương.
Kính mặt hết sức rõ ràng mà chiếu ra Trác Ngư gương mặt kia. Ngũ quan đáy như cũ còn ở, chỉ là gương mặt này thượng, sinh một đôi hơi hơi rủ xuống mắt, vô cớ có loại chọc người thương tiếc vô tội cảm. Bàn tay đại mặt, tiểu xảo ngũ quan, mỗi một chỗ đều tinh xảo đến gãi đúng chỗ ngứa. Khó trách Ninh Đức Đế đối như vậy một trương gương mặt không hề chống cự chi lực.
Chính là...... Gương mặt này lộ ra một cổ nồng đậm nhu nhược tiểu bạch liên hương vị.
May mà Hàng Thanh cũng không lớn để ý điểm này. Đại khái đúng như hệ thống lúc trước theo như lời, cong cong thành thói quen......
Hàng Thanh đem gương đệ đi ra ngoài.
Người hầu nhóm huấn luyện có tố mà đỡ Hàng Thanh đứng dậy. Đầu tiên là tắm gội thay quần áo, rồi sau đó rửa mặt, dùng cơm.
Không bao lâu, có người hầu vào cửa tới, quỳ xuống đất nói: "Thái Hậu, bệ hạ tới cho ngài thỉnh an."
Vai chính chịu nhanh như vậy liền tới rồi?
Nghĩ đến đây, Hàng Thanh không dễ phát hiện mà nhíu hạ mi. Muốn gặp vai chính công thụ lại dễ dàng bất quá, nhưng muốn gặp đến vai ác công kia mới kêu khó. Quan Thiên thuộc về ngoại nam, vô luận như thế nào cũng không có khả năng nhìn thấy Trác Ngư cái này Thái Hậu.
Hàng Thanh đốn giác đau đầu, không khỏi giơ tay đè đè thái dương. Liền ở hắn làm cái này động tác thời điểm, kia sương tuổi trẻ tuấn mỹ thanh niên một thân minh hoàng long bào, đã là vượt qua cửa điện, hướng tới Hàng Thanh phương hướng đã đi tới.
"Mẫu phụ chính là lại tái phát ngoan tật?" Thanh niên ngày thường thanh âm hẳn là là lãnh đạm cùng tự giữ uy nghiêm, cho nên hắn ở Hàng Thanh trước mặt cố tình ôn nhu thời điểm, nhiều ít có vẻ có chút đông cứng.
Người này chính là vai chính chịu Chung Cẩn Viêm.
Chung Cẩn Viêm sinh ra liền làm Thái tử, đánh tiểu tiếp thu chính là đế vương giáo dục. Hàng Thanh nhìn hắn bộ dáng, còn thật sự rất khó đem hắn cùng "Ca nhi" cái này từ liên hệ lên.
Bởi vì Hàng Thanh nhìn chằm chằm hắn xem thời gian lâu rồi chút, Chung Cẩn Viêm không khỏi ra tiếng hỏi: "Chính là nhi tử hôm nay hình dung không chỉnh?"
"Không có việc gì." Hàng Thanh thu hồi ánh mắt.
Chung Cẩn Viêm lại cảm thấy hôm nay Trác Ngư có chút lãnh đạm. Trác Ngư là cái thực mẫn cảm người, hắn cảm xúc thường thường lưu với mặt ngoài, cho nên mới tổng bị tiên hoàng phi tử trào phúng không có đầu óc. Hôm nay nhưng thật ra kỳ......
Chung Cẩn Viêm vội phân phó người hầu đi thỉnh ngự y: "Hôm nay nhi tử liền bồi Mẫu phụ dùng cơm đi?"
Trác Ngư đối Chung Cẩn Viêm là thực tốt, nhưng Trác Ngư tính tình thật sự kêu Chung Cẩn Viêm chịu không nổi, cho nên Chung Cẩn Viêm đãi hắn tuy rằng hiếu thuận thân cận, lại trước sau thiếu điểm nhi thân mật, hắn làm hoàng đế sau, bồi Trác Ngư dùng cơm thời điểm cũng liền càng thiếu.
Hàng Thanh nhưng thật ra thực vừa lòng như vậy quan hệ, nếu quá mức thân cận, Chung Cẩn Viêm nên phát hiện không thích hợp địa phương, mà chờ đến hắn đi câu dẫn vai ác công thời điểm, kia Chung Cẩn Viêm nên đến khí điên rồi.
Vì thế Hàng Thanh vẫy vẫy tay, dựa theo Trác Ngư nhất quán nhu nhu miệng lưỡi nói: "Không được, Viêm Nhi cả ngày vội thật sự, vẫn là ở trong điện hảo sinh nghỉ tạm đi, liền không cần lại hướng ta nơi này tới." Trác Ngư không chỉ có nhu nhược tiểu bạch liên, hắn vẫn là cái thánh mẫu, bằng không lúc trước liền sẽ không mạo hiểm mất mạng nguy hiểm, thu dụng hạ Chung Cẩn Viêm, làm hắn làm chính mình nhi tử. Trác Ngư bản thân không có gì tật xấu, hắn chưa bao giờ thánh người khác chi mẫu, tất cả đều là lấy chính mình đi hy sinh. Trừ bỏ thật sự bổn điểm nhi, Hàng Thanh cảm thấy còn khá tốt.
Chung Cẩn Viêm cũng thói quen hắn như vậy miệng lưỡi, rõ ràng đã thân cư Thái Hậu địa vị cao, cũng không lớn chịu phiền toái hắn. Một mặt làm người cảm thấy thật sự bớt lo, nhưng một mặt cũng tổng làm Chung Cẩn Viêm cảm thấy, chính mình đứa con trai này, tựa hồ nửa điểm dùng võ nơi cũng không.
Chung Cẩn Viêm chưa cưỡng cầu, gật đầu định đi ra ngoài.
Chỉ là chờ đi đến cạnh cửa thời điểm, Chung Cẩn Viêm đột nhiên quay đầu lại: "Có chuyện, muốn thỉnh giáo Mẫu phụ."
"Chuyện gì?" Hàng Thanh giương mắt triều hắn nhìn lại.
Chung Cẩn Viêm nguyên bản lời nói đều tới rồi bên miệng, nhưng là nhìn Hàng Thanh bộ dáng, hắn lại không tự giác mà một đốn. Rõ ràng vẫn là từ trước bộ dáng, nhìn vô tội, lại có chút trì độn, nhưng vừa rồi triều hắn quét tới kia liếc mắt một cái, Chung Cẩn Viêm thế nhưng từ giữa nhìn ra ba phần tự phụ hương vị.
Chung Cẩn Viêm chỉ đương chính mình hoa mắt, vội nói: "Hôm qua có người hầu tới báo, nói phía tây Đình Dương cung chủ tử bị bệnh, cầu thỉnh ngự y đi coi một chút. Nhưng này Đình Dương cung là cái địa phương nào? Ta từ trước như thế nào nửa điểm chưa từng nghe qua? Mẫu phụ có biết?"
Đình Dương cung a.
"Nơi đó là lãnh cung, bên trong ở phế hậu cùng phế Thái tử."
Chung Cẩn Viêm ngẩn ra: "Thì ra là thế."
Phế hậu phụ tử sớm thành trong cung cấm kỵ, người bình thường không dám nhắc tới, nhưng rốt cuộc từng là địa vị cao thượng chủ tử, cho nên này một bệnh, mới vô cung nhân dám chậm trễ, do dự mà tới báo cho Chung Cẩn Viêm.
"Ngươi nếu không công phu, tùy ý khiển cái ngự y đi nhìn một cái cũng hảo." Hàng Thanh thấp giọng nói.
Chung Cẩn Viêm gật đầu.
Bọn họ đối Ninh Đức Đế cũng chưa cái gì cảm tình, cho nên tuy rằng biết phế hậu chính là Ninh Đức Đế cấm kỵ, Chung Cẩn Viêm cũng không để ở trong lòng. Ninh Đức Đế đều đã không còn nữa, phái cái ngự y đi nhìn một cái lại có thể như thế nào?
Dựa theo nguyên cốt truyện, Chung Cẩn Viêm vẫn chưa hỏi Trác Ngư về Đình Dương cung sự, Chung Cẩn Viêm đối Đình Dương cung có chút tò mò, lựa chọn tự mình đi trước, vì thế gặp được vai chính công Chung Hằng, Chung Cẩn Viêm tùy tay giúp phế hậu, thắng được Chung Hằng hảo cảm.
Hàng Thanh hoàn toàn không biết, Chung Cẩn Viêm đi rồi, căn bản không dựa theo nguyên cốt truyện như vậy đi.
Ngự y đi Đình Dương cung, cấp phế hậu nhìn bệnh, nhưng Chung Hằng lại liền Chung Cẩn Viêm mặt cũng chưa nhìn thấy, hảo cảm tự nhiên cũng liền không chỗ nói đến.
·
Hàng Thanh so vai chính chịu càng tiên kiến tới rồi Chung Hằng.
Ninh Đức Đế từng tọa ủng hậu cung ba ngàn, mỗi người đều so với hắn sống được trường, Ninh Đức Đế vừa đi, này "Giai lệ ba ngàn" hoặc là đi biệt cung sống vui vẻ khoái hoạt, hoặc là lưu tại trong cung làm phú quý thái phi. Trác Ngư cái này Thái Hậu, ngày thường liền muốn đi quản này đó thái phi cuộc sống hàng ngày.
Ngày này nói là cái họ Lâm thái phi bị bệnh, Hàng Thanh cân nhắc một chút, dựa theo Trác Ngư tính tình, dù sao cũng phải tiến đến xem một cái. Hắn có thể thay đổi Trác Ngư hành sự tác phong, nhưng không thể ở một sớm gian liền sửa cái hoàn toàn.
Hàng Thanh mới vừa bước vào vị này lâm thái phi cửa điện, liền nghe thấy được một người nam nhân nhu mị tiêm tế tiếng kinh hô —— "Ngươi thật to gan! Ngươi biết sấm bổn cung đại môn hậu quả sao?"
Thanh âm có chút trát nhĩ.
Hàng Thanh thậm chí muốn quay đầu liền đi.
"Ngươi đại môn?" Đó là cái thanh niên nam tử thanh âm, hắn không lưu tình chút nào mặt mà cười nhạo nói: "Hoàng cung một gạch một ngói không đều là thuộc về hoàng đế sao?" Người này lời nói tuy rằng là ở châm chọc lâm thái phi, nhưng ngôn ngữ gian đối đương kim hoàng đế cũng không nhiều ít tôn trọng.
Người hầu cao giọng báo ra Hàng Thanh đã đến, bên trong thanh âm đột nhiên im bặt.
Hàng Thanh bước vào cửa điện.
"Gặp qua Thái Hậu." Bên trong người vội triều Hàng Thanh chào hỏi, bất quá tôn kính nhưng thật ra không nhiều ít, kia lâm thái phi còn ỷ ở trên giường, động cũng chưa động đâu.
Lâm thái phi tuổi ước chừng bốn mươi tới tuổi, khóe mắt nếp nhăn lan tràn khai, mặt mày còn tàn lưu một chút nhu mị phong tình. Lâm thái phi tuổi tác không nhỏ, bất quá hắn nhưng thật ra một thân hồng y trang điểm, diễm lệ thật sự, nhìn thật sự có chút không khoẻ.
Hàng Thanh không muốn tra tấn hai mắt của mình, hắn lập tức dời đi tầm mắt, tự nhiên mà vậy mà rơi xuống kia thanh niên nam tử trên người.
Nam tử người mặc hắc y, hắn vừa rồi cùng trong cung người hầu đã xảy ra xung đột, cho nên quần áo thượng còn lây dính tro bụi, nhìn qua thực sự có chút chật vật. Nam tử có lẽ là chú ý tới Hàng Thanh đánh giá ánh mắt, hắn chuyển qua thân.
Hàng Thanh biết, thế giới này muốn phân biệt nam tử cùng ca nhi, đều dựa vào giữa mày một chút tới phân biệt. Ấn đường có điểm chính là ca nhi, nếu vô còn lại là bình thường nam tử. Trước mắt người này đó là đứng đắn các ông.
"Thái Hậu." Nam tử đột nhiên ra tiếng, nặng nề mà hô một tiếng, thái độ thế nhưng so lâm thái phi càng nếu không cung.
Hàng Thanh nhíu mày: "Người này là ai? Như thế nào ở thái phi trong cung?"
Lâm thái phi cùng nam tử đều là sửng sốt.
Lâm thái phi đột nhiên phản ứng lại đây, nếu là truyền ra nam tử ở hắn trong cung, kia hắn không chết cũng đến lột da, lâm thái phi kinh nghi bất định mà nhìn mắt Hàng Thanh.
Này Trác Ngư khi nào sẽ ngoạn nhi này đó tâm kế? Không, Trác Ngư tự nhiên vẫn là như qua đi như vậy không đầu óc. Nhưng không đầu óc nhân tài càng đáng sợ...... Lâm thái phi vội cười cười: "Thái Hậu đã quên sao, đây là phế Thái tử a."
Lâm thái phi cố ý cắn trọng "Phế Thái tử" ba chữ. Hàng Thanh không chút nào cố sức mà nghe ra hắn ý đồ, ngay sau đó cảm thấy có chút buồn cười.
"Chung Hằng?" Hàng Thanh lần thứ hai nhìn về phía nam tử.
Nam tử ánh mắt đen tối mà nhìn Hàng Thanh, sắc mặt hờ hững. Chính như nguyên cốt truyện giống nhau, Chung Hằng đối Trác Ngư là hoài căm ghét. Rốt cuộc phế hậu ở Đình Dương trong cung quá sống không bằng chết nhật tử, mà Trác Ngư, một cái gả hơn người bình dân, thế nhưng có thể ngồi trên hậu vị, thay thế được hắn Mẫu phụ vị trí, này không thể nghi ngờ là một loại nhục nhã.
Hàng Thanh đánh giá, ở Chung Hằng trong lòng, hắn chính là sống thoát thoát một đóa có tâm kế hắc liên hoa.
Hàng Thanh đối với xoát vai chính công hảo cảm độ cũng không cảm thấy hứng thú.
Nhưng lâm thái phi lại có ý tưởng muốn hại Hàng Thanh, mở miệng liền phải Hàng Thanh xử trí Chung Hằng: "Tuy nói rốt cuộc cũng là tiên hoàng con nối dõi, nhưng dù sao cũng là cái nam tử, có thể nào tùy ý xông hậu cung?" Lâm thái phi ý vị không rõ mà cười khẽ một tiếng: "Nếu là ngày khác xông Thái Hậu cung, kia đã có thể không ổn."
Hắn biết này Trác Ngư là cái lỗ tai mềm, chỉ cần hắn nói như vậy, Trác Ngư tất nhiên sẽ làm người đem Chung Hằng đuổi ra đi. Này Chung Hằng hận độc Trác Ngư, ngày sau khẳng định đến nháo ra chuyện xấu tới, kia mới mỹ diệu đâu...... Lâm thái phi phảng phất đã nhìn đến kia hình ảnh xuất hiện. Trác Ngư làm Hoàng Hậu, lại làm Thái Hậu, đã sớm dẫn tới bọn họ bất mãn. Phế Thái tử liền tính lại phế vật, cũng tổng có thể sửa trị Trác Ngư cái kia bao cỏ đi.
Lâm thái phi khóe miệng tươi cười càng đậm.
Hàng Thanh lại không phải thật sự Trác Ngư, hắn đáy lòng cười khẽ một tiếng, cảm thấy lâm thái phi thủ đoạn thực sự vụng về thật sự.
Hắn nhìn về phía Chung Hằng: "Ngươi vì sao sấm cung? Là vì ngươi Mẫu phụ sự? Như thế nào tìm được lâm thái phi trên đầu tới? Ngự y không phải đi sao?"
Chung Hằng nguyên bản bốc lên dựng lên tức giận, đột nhiên ách hỏa.
Hắn hơi hơi ngơ ngẩn: "Ngươi như thế nào biết được?"
Nói xong lời này, Chung Hằng cũng ý thức được chính mình thất thố, hắn âm thanh lạnh lùng nói: "Ngự y liền đi một ngày, liền không thấy bóng dáng, ta vừa hỏi cung nhân, mới biết được lâm thái phi biết được kia ngự y tự cấp ta Mẫu phụ nhìn bệnh, liền riêng đem ngự y thỉnh đi rồi, này một lưu chính là vài ngày. Lâm thái phi nhưng thật ra đã quên ta Mẫu phụ ngày xưa quan tâm, đây là một lòng muốn ta Mẫu phụ đi chịu chết đâu."
Nói xong, Chung Hằng lại càng cảm thấy ảo não.
Hắn không phải như vậy thiếu kiên nhẫn tính tình, nhưng là như thế nào ở Trác Ngư trước mặt tất cả đều chấn động rớt xuống cái sạch sẽ!
Chung Hằng gắt gao mà mím môi, chuẩn bị xoay người đi ra ngoài.
Hắn thất thế đến tận đây, Trác Ngư cùng lâm thái phi đứng ở một chỗ, hắn là rất khó động thủ. Ai kêu Trác Ngư nhi tử làm hoàng đế đâu? Chung Hằng trên mặt lãnh khốc chi sắc càng đậm.
Hàng Thanh chậm rì rì mà quét về phía lâm thái phi, ánh mắt nhưng thật ra cùng từ trước vô nhị dạng vô tội: "Nguyên lai thái phi là trang bệnh."
"Ta xác thật thân thể không khoẻ......"
Hàng Thanh không hảo trực tiếp phát tác lâm thái phi, liền quay đầu đối người hầu phân phó nói: "Ta cũng không hảo oan uổng người, đi thỉnh Hoàng Thượng đến đây đi."
Lâm thái phi sắc mặt khẽ biến, Chung Cẩn Viêm nhưng không hảo lừa gạt.
Hắn nhịn không được nhìn nhiều Hàng Thanh hai mắt.
Trác Ngư tựa hồ nơi nào không giống nhau, nhưng là nhìn kỹ, này rõ ràng cùng qua đi không có gì khác nhau, vẫn là cái không chủ kiến tính tình. Chỉ là lâm thái phi cảm thấy đáy lòng vô cớ nghẹn khuất rất nhiều.
Chung Cẩn Viêm tới thực mau. Tới thời điểm, còn đem kia ngự y cùng nơi xách lại đây.
Chung Cẩn Viêm lúc này mới lần đầu tiên thấy, cái này bị phế huynh trưởng. Hắn nhìn lướt qua Chung Hằng, liền đem ánh mắt dịch về tới Hàng Thanh trên người. Chung Hằng âm u mà nhìn thoáng qua Chung Cẩn Viêm, cũng đem ánh mắt dừng lại ở Hàng Thanh trên người.
Hàng Thanh:......
Tổng cảm thấy nơi nào cùng trong tưởng tượng không quá giống nhau.
Chung Cẩn Viêm rất rõ ràng lâm thái phi về điểm này nhi miêu nị, hắn đối Chung Hằng vô cảm, nhưng lại cực kỳ bực bội lâm thái phi đem Trác Ngư đương ngốc tử xem. Chung Cẩn Viêm liền hỏi cũng không hỏi, liền hoả tốc xử trí kia ngự y.
"Thái phi sao dám cùng Thái Hậu đoạt ngự y, còn thể thống gì?"
"Kia ngự y đều không phải là Thái Hậu......"
Lâm thái phi nói nói đến một nửa, đã bị đánh gãy: "Trẫm nhìn thái phi thân mình cường tráng thật sự, này không có việc gì liền uống thuốc, phản ăn ra bệnh liền không hảo."
Lâm thái phi nghe được "Cường tráng" hai chữ thời điểm, liền tức giận đến ngã ngửa, hắn kia trương lau son phấn mặt hơi hơi vặn vẹo, nhìn qua càng cay đôi mắt.
"Nhi tử đưa Mẫu phụ trở về đi." Chung Cẩn Viêm tới rồi Hàng Thanh trước mặt, cung kính địa đạo.
Hàng Thanh quay đầu nhìn thoáng qua Chung Hằng, lại nhìn thoáng qua Chung Cẩn Viêm. Này hai người thế nhưng ai cũng không nhìn ai.
"Đi thôi." Hàng Thanh nói.
Chung Cẩn Viêm thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội bồi Hàng Thanh đi ra ngoài.
Chờ hai người thân ảnh cùng nhau từ trong điện biến mất, Chung Hằng mới nhịn không được quay đầu nhìn thoáng qua.
Chẳng lẽ kia ngự y trước hết là Trác Ngư đưa đi?
Chung Hằng nghĩ đến mới vừa rồi, Trác Ngư miệng lưỡi trắng ra lại vô tội địa đạo kia lâm thái phi là trang bệnh, Chung Hằng lại có chút muốn cười.
Hắn vội ngăn chặn khóe môi, lạnh lùng mà nhìn thoáng qua lâm thái phi, cứ như vậy thoải mái hào phóng mà rời đi. Lâm thái phi lập tức lại bị hắn vô lễ khí cái ngã ngửa.
Hàng Thanh cùng Chung Cẩn Viêm sóng vai đi ở một chỗ, hắn quay đầu xem nổi lên Chung Cẩn Viêm.
Chung Cẩn Viêm ngẩn người, thoáng chật vật mà xoay qua đầu: "Mẫu phụ vì sao nhìn ta?" Trác Ngư đầu óc là không được tốt sử, nhưng hắn điềm đạm đáng yêu ánh mắt lại từ trước đến nay hảo khiến cho thực. Chung Cẩn Viêm ma xui quỷ khiến mà tưởng.
"Ngươi như thế nào nhìn sắc mặt không được tốt xem? Là gặp gỡ cái gì việc khó sao?" Hàng Thanh phảng phất lơ đãng hỏi.
Tính tính toán, hiện tại hẳn là đang lúc là phiên vương thế đại, lệnh Chung Cẩn Viêm cực kỳ đau đầu thời điểm.
Chung Cẩn Viêm sửng sốt một chút, lại có loại cực kỳ mới mẻ cảm giác.
Trác Ngư đãi hắn nhiều vì nuôi thả, ít có hỏi đến chính sự thời điểm, dùng Trác Ngư nói tới nói, đó là hắn xuất thân thấp hèn, cũng nói không nên lời cái gì hữu dụng nói tới, Chung Cẩn Viêm bên người lương sư đông đảo, hắn liền hỏi đến Chung Cẩn Viêm cuộc sống hàng ngày là được.
"Là có......" Đương này hai chữ phun ra khẩu về sau, kế tiếp nói cũng liền trở nên thực dễ dàng xuất khẩu.
"Mẫu phụ có từng nghe qua Quan Thiên tên?"
"Nghe qua, phụ thân hắn Quan Anh phụ có chiến thần chi danh."
Chung Cẩn Viêm âm thanh lạnh lùng nói: "Quan Anh đến quân phụ phong vương, sau truyền vương tước vị cấp Quan Thiên. Quan Anh mất sớm không nói đến, nhưng này Quan Thiên, ỷ vào bậc cha chú bao che, thực sự vô pháp vô thiên chút. Lại còn có mặt khác phiên vương giữ gìn với hắn......"
Này đó tình huống Hàng Thanh đều rất rõ ràng, bất quá hắn như cũ làm ra nghe được nghiêm túc biểu tình.
Chung Cẩn Viêm lại đột nhiên dừng lại: "Mới vừa có sở thất thố, vọng Mẫu phụ tha thứ."
"Ân, không có việc gì."
Hai người mới nói được nơi này, liền có người hầu từ phía trước vội vàng mà đến, triều Chung Cẩn Viêm dập đầu nói: "Bệ hạ, Kiêu Vương cầu kiến."
Kiêu Vương, chỉ đúng là Quan Thiên.
Vì sao vì "Kiêu", chỉ vì năm đó Quan Anh nãi kiêu dũng thiện chiến đệ nhất nhân, cho nên được như vậy cái danh. Mà Quan Thiên rõ ràng sinh ra ở núi sông củng cố thời điểm, lại so với này phụ càng vì kiêu dũng.
Chung Cẩn Viêm thu liễm nổi lên chính mình cảm xúc, hắn hướng Hàng Thanh tố cáo lui, liền đi gặp Quan Thiên.
Hàng Thanh quay đầu đối người hầu nói: "Hoàng Thượng gần đây ưu phiền thật nhiều, nhìn như là tiều tụy không ít, ngươi làm phòng ăn ngao chung canh, ta cấp Hoàng Thượng đưa đi."
Người hầu vội đi xuống chuẩn bị.
Từ trước Thái Hậu cũng sẽ cấp Hoàng Thượng chuẩn bị chút đồ bổ, chỉ là nhiều lần đều là chính mình thân thủ làm, lần này tuy là phân phó phòng ăn đi làm, nhưng kia người hầu cũng vẫn chưa cảm thấy có gì không ổn. Vốn dĩ lấy Thái Hậu tôn sư, liền không nên làm này đó việc vặt.
Đãi làm tốt canh, Hàng Thanh bên người người hầu thấp giọng nói: "Hoàng Thượng sợ là không công phu uống......"
Hàng Thanh quét kia người hầu liếc mắt một cái.
Bọn họ sợ là không nghĩ chạy này một chuyến đi? Mà Trác Ngư mỗi lần còn thật sự tin, lòng tràn đầy nghĩ không thể quấy rầy Chung Cẩn Viêm, vì thế làm canh, cuối cùng lại chính mình uống cái tinh quang, lăng là một lần cũng chưa cấp Chung Cẩn Viêm đưa thành công quá.
Kia người hầu ngẩng đầu đối thượng Hàng Thanh hai mắt.
Thái Hậu nhìn vẫn là như vậy dễ nói chuyện, nhưng là...... Người hầu không tự giác mà đánh cái rùng mình.
Không đúng.
Thái Hậu nhìn hắn ánh mắt, mang theo một tia che dấu không mau.
Người hầu không sợ Trác Ngư, nhưng lại sợ Chung Cẩn Viêm, vội cúi đầu nói: "Tiểu nhân đưa qua đi thử xem bãi?"
Hàng Thanh đứng lên: "Ta tự mình đi."
Người hầu trừng lớn mắt.
Hôm nay thái dương đánh phía tây nhi ra tới?
Hoài cùng cái ý tưởng, còn có Chung Cẩn Viêm thư phòng ngoại thị vệ cùng cung nhân.
"Thái, Thái Hậu?"
"Không cần quấy nhiễu Hoàng Thượng." Hàng Thanh nói liền giơ tay đẩy ra môn.
Bọn họ còn không kịp ngăn cản, Hàng Thanh cũng đã đi vào đi.
Bọn họ liếc nhau, nghĩ nghĩ, này...... Này Thái Hậu tiến đến, bọn họ không ngăn lại, hẳn là không có gì sự đi?
Thư phòng lúc này chính một mảnh tĩnh mịch, hiển nhiên không khí thực không thoải mái.
Nhưng Hàng Thanh không hề sở giác giống nhau, xách theo hộp đồ ăn liền bước đi đi vào, bên trong hầu hạ người hầu thấy hắn, cũng đều mỗi người trừng lớn mắt.
"Ta chính là tới không khéo?" Hàng Thanh trước nhìn về phía trên long ỷ Chung Cẩn Viêm.
Chung Cẩn Viêm nguyên bản sắc mặt lãnh lệ, nhưng đang xem thấy Hàng Thanh lúc sau, Chung Cẩn Viêm trên mặt biểu tình đột nhiên thay đổi: "Ngài......" Hắn ánh mắt dừng lại ở Hàng Thanh trong tay xách theo hộp đồ ăn thượng.
Hàng Thanh đi lên trước, đem hộp đồ ăn phóng tới Chung Cẩn Viêm trước mặt.
Cùng thời khắc đó, Hàng Thanh đã nhận ra sau lưng đầu tới ánh mắt.
Nóng rực mà nguy hiểm, mang theo xâm lược tính.
Chính phù hợp trong nguyên tác đối với vai ác miêu tả.
Buông hộp đồ ăn sau, Hàng Thanh liền rất là tự nhiên mà xoay người, thuận thế nhìn lướt qua cách đó không xa ngồi Quan Thiên. Nguyên cốt truyện văn tự miêu tả, thật sự không đủ để khái quát Quan Thiên người này bộ dáng. Người này thân hình cao lớn, thô sơ giản lược đảo qua, hẳn là ở một mét chín trở lên. Hắn ăn mặc màu đen quần áo, dáng ngồi không kềm chế được, nồng đậm rực rỡ ngũ quan mang ra sắc nhọn hơi thở.
Chung Cẩn Viêm đặt ở hắn trước mặt, đều có chút tiểu dương hương vị.
Giờ phút này người này, chính làm càn mà đánh giá Hàng Thanh, ánh mắt lộ liễu đến như là ở nhìn một kiện thương phẩm dường như. Hàng Thanh lãnh đạm hồi liếc liếc mắt một cái.
Chung Cẩn Viêm cực kỳ không mau mà nhíu nhíu mày: "Vương gia đi về trước đi."
"Không, còn có việc chưa nói xong." Quan Thiên không nhúc nhích.
Hàng Thanh thấy một mặt, cảm thấy cũng không sai biệt lắm.
Lưu đến lâu lắm cũng không phải cái gì chuyện tốt.
Nhìn chằm chằm một người coi trọng thật lâu, xa xa không bằng kinh hồng thoáng nhìn tới ấn tượng khắc sâu.
"Ta liền không quấy rầy Hoàng Thượng." Hàng Thanh nói xong, rất là dứt khoát lưu loát mà xoay người đi ra ngoài. Bên ngoài thị vệ cùng cung nhân thấy Hàng Thanh ra tới đến như vậy mau, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Quan Thiên liếc liếc mắt một cái bóng dáng, không e dè mà cười nói: "Bệ hạ trong cung nguyên lai còn có bực này mỹ nhân nhi......"
Chung Cẩn Viêm giận không thể át, lạnh giọng trách mắng: "Vương gia nên là bị vào đông gió thổi hôn đầu bãi! Người tới, đưa Kiêu Vương đi ra ngoài."
Quan Thiên chậm rì rì mà đứng dậy, thần sắc lại có chút tiếc nuối.
Chung Cẩn Viêm sắc mặt hắc tới rồi cực hạn.
Quan Thiên bị xua đuổi đi ra ngoài.
Hắn đi ở thềm đá thượng, cười nói: "Chung Cẩn Viêm không phải từ chối lão Thừa tướng, Ngự Sử đại phu nhiều lần gián ngôn cầu hắn cưới vợ nạp phi sao? Nguyên lai trong cung lại là ẩn dấu cái mỹ nhân nhi......"
Tùy tùng đột nhiên biến sắc, lắp bắp nói: "Không, không phải mỹ nhân nhi."
"Bổn vương như thế nào có ngươi như vậy cái có mắt như mù tùy tùng?"
"Không không không...... Kia, đó là Thái Hậu a!"
Quan Thiên bước chân một đốn: "Thái Hậu? Cái kia đẹp chứ không xài được bình hoa? Hôm nay nhìn thấy người nọ nhưng rõ ràng tuổi trẻ thật sự. Nơi nào như là Trác Thái Hậu?"
"Đương, thật sự là Thái Hậu a!" Tùy tùng đều mau quỳ xuống.
Quan Thiên lúc này mới đè thấp thanh âm, nói: "Khó trách tiên đế đem người lộng trở về trong cung."
Tùy tùng hai mắt biến thành màu đen, hận không thể ngất xỉu, làm bộ cái gì cũng không nghe thấy.
Tác giả có lời muốn nói: Các ngươi biết đến, lấy ta niệu tính, Hàng Thanh khẳng định đến vạn nhân mê một phen.
Chương 74 thứ sáu cái vai ác ( 2 )
Quan Thiên thân phụ quân công, thật sự kiệt ngạo. Hắn kiệt ngạo tới rồi kiểu gì nông nỗi đâu?
Hắn ngày ngày đều đến trong cung đưa tin.
Chung Cẩn Viêm liền giằng co vài ngày đều là nhíu mày bộ dáng.
Hàng Thanh nhưng thật ra cảm thấy gấp đôi đáng tiếc. Hắn thân ở hậu cung, Quan Thiên chỉ có thể ngày ngày ở phía trước lắc lư, vô luận như thế nào hai người cũng chạm vào không mặt trên. Nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ có cái kia già nhất bộ biện pháp —— tiếp tục cấp Chung Cẩn Viêm đưa canh đi.
Chung Cẩn Viêm cứ như vậy sinh sôi hưởng thụ tới rồi "Cẩn thận tỉ mỉ" quan tâm.
Cửa điện "Kẽo kẹt" một tiếng bị người từ ngoại đẩy ra. Bên trong cánh cửa Chung Cẩn Viêm liền cũng không ngẩng đầu lên: "Hôm nay như thế nào lại tới nữa?" Chung Cẩn Viêm thu thập hảo trong tầm tay đồ vật, lúc này mới đứng dậy, nghênh hướng về phía Hàng Thanh: "Nói qua rất nhiều lần, Mẫu phụ hẳn là ở trong cung nhiều hơn nghỉ ngơi mới là."
Trong điện không thấy Quan Thiên thân ảnh, Hàng Thanh đáy lòng nhiều ít có chút thất vọng, bất quá hắn trên mặt lại là mảy may không hiện. Hàng Thanh quay đầu, lại chính chạm đến đến Chung Cẩn Viêm phức tạp ánh mắt, Hàng Thanh làm bộ chưa phát giác, hắn hơi hơi quay mặt đi.
"Ta có chút mệt nhọc, liền ở ngươi này chỗ nghỉ một chút đi." Hàng Thanh không có đi thu thập hộp đồ ăn, xoay người liền vào Chung Cẩn Viêm dùng bình phong ngăn cách nội điện.
Chung Cẩn Viêm giật mình, hắn nhìn liếc mắt một cái Hàng Thanh bóng dáng, không tự giác mà ra lên đồng. Trác Ngư cùng trước kia không giống nhau, này không phải hắn ảo giác. Nếu nói là từ trước hảo, vẫn là hiện giờ bộ dáng hảo......
Chung Cẩn Viêm không thể không thừa nhận, hiện giờ Trác Ngư, càng làm cho người nhịn không được muốn thân cận.
Chung Cẩn Viêm nắm chặt trong tay ngự bút, khóe miệng không tự giác mà cong cong, chính hắn cũng chưa từng phát giác.
Trong hoàng cung vốn dĩ liền ít đi thân tình, mà Chung Cẩn Viêm rất rõ ràng chính mình thể chất, tự nhiên cũng vô pháp đối tầm thường ca nhi sinh ra tình yêu tới. Tuy là hoàng đế, nhưng có khi khó tránh khỏi cảm thấy cô tịch. Nhưng là đột nhiên, này đó giống như đều bị đánh vỡ.
Trác Ngư so từ trước càng hiện kiều quý chút, nhưng đãi hắn cũng càng thân cận chút.
Nếu là đổi làm từ trước, Trác Ngư căn bản sẽ không đặt chân nơi này, càng đừng nói mệt nhọc mệt mỏi, liền dứt khoát nghỉ ở hắn nơi này.
Chung Cẩn Viêm vẫn chưa cảm thấy loại này hành vi có gì không hợp lễ pháp, tương phản, hắn cảm thấy hợp hắn tâm ý cực kỳ.
Nếu là tại thế gian không một thân cận người, kia chẳng phải là vạn phần bi ai?
Hàng Thanh nói mệt mỏi, là thật sự mệt mỏi.
Trước thế giới hắn là một con quỷ, có thể không ngủ không nghỉ, nhưng tới rồi thế giới này, những cái đó tích góp xuống dưới mệt mỏi, toàn bộ đều bạo phát ra tới.
Hàng Thanh ngủ đến mơ mơ màng màng thời điểm, mơ hồ nghe thấy bình phong ngoại vang lên một đạo quen thuộc giọng nam.
Giọng nam trầm thấp, giàu có từ tính, mang theo không chút nào che dấu cường thế ý vị.
Đó là Quan Thiên. Hắn tựa hồ đang ở cùng Chung Cẩn Viêm nói cái gì đó, hai người không thể đạt thành nhất trí ý kiến, dần dần đều mang ra điểm điểm hỏa khí.
Hàng Thanh xoay người ngồi dậy, một bên người hầu bị hắn hoảng sợ, kinh động bình phong, bình phong ngoại hai người tự nhiên cũng liền đã nhận ra.
Quan Thiên cười khẽ một tiếng: "Bệ hạ nguyên lai còn ở bình phong nội tàng kiều đâu." Quan Thiên bản thân cũng là cái hành vi phóng đãng nhân vật, nhưng thật ra không như những cái đó lão thần giống nhau, há mồm liền trách cứ Chung Cẩn Viêm không ra thể thống gì, thế nhưng đem mỹ nhân an trí ở trong thư phòng.
Bất quá Chung Cẩn Viêm tưởng tượng đến Quan Thiên điều. Cười chính là ai, liền cảm thấy càng là tức giận không mau.
Hắn mặt trầm xuống tới, nói: "Vương gia lại nói cái gì mê sảng? Chẳng lẽ hôm nay cũng làm gió lạnh thổi hôn đầu?"
Quan Thiên cười cười: "Hôm nay đeo đấu lạp, chính thanh tỉnh. Chỉ sợ trong điện thiêu than, ấm áp lệnh người mơ màng sắp ngủ, khiến cho bệ hạ cũng hôn đầu." Quan Thiên vốn cũng chỉ là thuận miệng điều. Cười một câu, nói xong hắn liền không lại quan tâm kia bình phong sau mỹ nhân nhi. Ngược lại lại túm về tới chính đề thượng. "Bệ hạ, việc này không dung do dự thương nghị......"
Dù sao kia bình phong sau trốn tránh mỹ nhân nhi, lại như thế nào, cũng sẽ không so với ngày đó thấy kia Trác Thái Hậu càng động nhân.
Quan Thiên suy nghĩ không tự giác mà chạy thiên.
Nhớ tới ngày ấy người nọ bộ dáng, đáy lòng lại vẫn cảm thấy có chút tê dại. Quan Thiên vội đem suy nghĩ quải trở về, hắn trầm khuôn mặt, đang muốn cùng Chung Cẩn Viêm hảo sinh cãi lại một phen......
Kia bình phong sau bóng người vừa động, lại là ra bên ngoài tới.
Quan Thiên nhíu nhíu mày.
Chung Cẩn Viêm giấu đi "Kiều", không khỏi cũng quá không hiểu quy củ chút.
Bóng người giật giật.
Một trận tất tốt sau, người nọ đi ra.
Hắn vóc dáng không lớn cao, là ca nhi tiêu chuẩn dáng người. Hắn một đầu tóc đen biếng nhác mà khoác trên vai, trên người quần áo đều có vẻ tùng suy sụp ba phần. Quan Thiên tầm mắt rơi xuống hắn khuôn mặt thượng.
Tinh tế nhỏ xinh ngũ quan.
Sạch sẽ vô tội rủ xuống mắt.
Trước mắt này trương quen thuộc gương mặt, tức khắc đem hắn vừa rồi đầy bụng không mau cùng coi khinh, toàn bộ nhét trở lại trong miệng của hắn.
Thấy Quan Thiên nhìn chằm chằm Trác Ngư nhìn không chớp mắt, Chung Cẩn Viêm lập tức mặt trầm xuống nhắc nhở nói: "Kiêu Vương không được vô lễ. Đây là trẫm Mẫu phụ, đương triều Thái Hậu."
Quan Thiên lúc này mới thong thả mà thu hồi tầm mắt, cười nói: "Thần gặp qua Thái Hậu." Lời tuy là nói như thế, nhưng Quan Thiên bộ dáng nhìn đi lên, thật sự không nhiều ít lấy Trác Ngư đương trưởng bối kính trọng ý tứ.
Đương nhiên, Hàng Thanh cũng căn bản không cần hắn kính trọng.
Một khi đối trưởng bối có mang kính trọng, kia còn như thế nào phá vỡ kia tầng gông cùm xiềng xích, thông đồng thành. Gian đâu?
Hàng Thanh khinh phiêu phiêu mà quét hắn liếc mắt một cái, không cao không thấp, không nóng không lạnh mà lên tiếng: "Ân."
Đối với Quan Thiên như vậy ương ngạnh kiệt ngạo người tới nói, ngươi không thể đối hắn vô lễ, ngươi không thể đem hắn quá phận coi trọng, không thể uốn mình theo người...... Nhưng ngươi lại có thể ở lễ giáo trong vòng, nhẹ nhàng bâng quơ mà làm lơ hắn. Này không thể nghi ngờ là làm Quan Thiên cảm thấy khó nhất lấy chịu đựng, nhưng này cũng sẽ không kích khởi hắn tức giận, sẽ chỉ làm hắn giống như gãi không đúng chỗ ngứa giống nhau khó chịu.
Quan Thiên đích xác tại đây một cái chớp mắt có chút không mau.
Đặc biệt là đương hắn nhìn cái này nhìn đi lên như cũ tuổi trẻ mạo mĩ, ý nhị nhi mười phần Trác Thái Hậu, tầm mắt cứ như vậy lướt qua hắn, chuyên chú mà đầu nhập đến Chung Cẩn Viêm trên người đi thời điểm...... Quan Thiên cảm thấy thực không thoải mái.
"Thái Hậu như thế nào tại đây?" Quan Thiên không phải cái sẽ ẩn nhẫn người, đương hắn cảm giác được không thoải mái thời điểm, hắn liền lập tức hỏi ra thanh, bản năng muốn đem Trác Thái Hậu ánh mắt lôi kéo lại đây.
Quan Thiên không thoải mái, Chung Cẩn Viêm lại nơi nào thoải mái được?
Quan Thiên người này quá mức làm càn, hắn đột nhiên quan tâm đến Trác Ngư trên người đi, này lệnh Chung Cẩn Viêm bản năng sinh ra giữ gìn cùng phản kích tâm tính.
"Kiêu Vương gia tựa hồ không nên hỏi đến bực này sự." Chung Cẩn Viêm tư thái lãnh đạm địa đạo.
Hàng Thanh lại nhìn nhìn Quan Thiên.
Kia liếc mắt một cái phi thường ngắn ngủi, cơ hồ là liếc một chút liền lập tức thu đi rồi.
Quan Thiên lại có loại lập tức đã bị câu lấy cảm giác. Hắn hướng Trác Ngư nhìn lại, Trác Ngư lại liền nửa điểm ánh mắt cũng không lại phân cho hắn. Trác Ngư ở đối Chung Cẩn Viêm nói chuyện.
"Các ngươi chính là tại đàm luận quân vụ? Không cần để ý ta. Các ngươi lại nói đi, ta phải đi rồi."
Vừa mới bắt đầu mà thôi, Hàng Thanh không tính toán cùng Quan Thiên dây dưa lâu lắm.
Chung Cẩn Viêm không chút nghĩ ngợi liền đứng lên: "Ta đưa Mẫu phụ."
Quan Thiên lập tức cũng đi theo nói: "Lấy Thái Hậu tôn sư, thần an có thể ngồi ở này nhìn theo Thái Hậu rời đi. Thần hẳn là đứng dậy cung tiễn Thái Hậu mới là." Quan Thiên nói thật đúng là đứng lên, hơn nữa hướng Hàng Thanh trước mặt đi rồi hai bước.
Chung Cẩn Viêm sắc mặt trầm trầm.
Nhưng Quan Thiên lời nói cũng chọn không ra sai lầm tới, Hàng Thanh địa vị cao, bọn họ lý nên cung tiễn.
Nhưng thật ra Hàng Thanh tâm niệm đánh cái chuyển nhi. Quan Thiên nhanh như vậy liền coi trọng hắn?
Nhưng mà Hàng Thanh cảm thụ một chút, trong đầu lại không có hảo cảm độ nhắc nhở. Hàng Thanh đã trải qua qua vài cái thế giới, không sai biệt lắm cũng sờ đến người này tính tình. Quan Thiên người như vậy, ngay từ đầu hảo cảm độ cấp đến sẽ phi thường bủn xỉn, nhưng là hậu kỳ rất có thể toàn bộ bùng nổ.
Hàng Thanh đi tới ngoài điện.
Phía sau không xa không gần mà đi theo hai cái cực có quyền thế nam nhân.
Ngoài điện thị vệ, người hầu đám người, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn này hai cái tay cầm quyền thế nam nhân, hướng tới Hàng Thanh bóng dáng, khom người, trong miệng nói: "Cung tiễn Thái Hậu." "Mẫu phụ trở về hảo sinh nghỉ tạm."
Chung Cẩn Viêm nói như thế, cũng không kỳ quái. Rốt cuộc gần đây bọn họ cũng ẩn ẩn phát giác, Thái Hậu cùng hoàng đế quan hệ tựa hồ càng vì thân dày. Nhưng Quan Thiên là cái người nào?
Người này cả người đều mang thứ, ai chạm vào đều đến ai trát. Ở chúng triều thần trước mặt, vĩnh viễn là một bộ kiệt ngạo khó thuần bộ dáng, ở trong hoàng cung đi qua, càng là đầy mặt không kềm chế được, cùng hoàng đế nói hai ba câu liền sảo lên, đều đã không phải cái gì mới mẻ sự.
Nhưng chính là như vậy một vị Vương gia, hôm nay ở Thái Hậu trước mặt cong hạ hắn eo, miệng lưỡi còn thật sự kính trọng cực kỳ. Suy nghĩ một chút trong cung đối Trác Thái Hậu nghe đồn, mọi người âm thầm cúi đầu. Bình hoa mỹ nhân nhi? Đều là giả đi. Nga hư, không thể lại tưởng.
Hàng Thanh trở về lúc sau, Chung Cẩn Viêm cùng Quan Thiên như cũ nên nói nhao nhao, tiếp tục nói nhao nhao. Tới rồi mặt trời lặn Tây Sơn, hai người cũng không thể tranh chấp ra cái kết quả. Quan Thiên đi thời điểm, nhưng thật ra cung kính mà triều Chung Cẩn Viêm hành lễ, chỉ là Chung Cẩn Viêm sắc mặt như cũ hảo không đứng dậy.
Đãi Quan Thiên đi ra ngoài, Chung Cẩn Viêm hít sâu mấy hơi thở, bình phục tâm cảnh, lúc này mới ra tiếng nói: "Đi Vĩnh Thọ Cung."
Người hầu thiếu chút nữa che lấp không được trên mặt kinh ngạc.
Vĩnh Thọ Cung, kia không phải Trác Thái Hậu tẩm cung sao? Mới vừa rồi mới thấy qua, bệ hạ thật sự lại muốn đi trước?
Chung Cẩn Viêm ở trong cung xây dựng ảnh hưởng thâm hậu, kia người hầu là tuyệt không xin hỏi, hắn áp xuống trong lòng tò mò, vội ở Chung Cẩn Viêm bên cạnh người.
Này đầu Quan Thiên cùng tùy tùng cùng hướng ngoài cung bước vào.
Quan Thiên sờ sờ cằm, nói: "Người nọ còn thật sự là Trác Thái Hậu, bất quá cũng là kỳ, người này như thế nào dung nhan không thay đổi đâu?"
Tùy tùng mồ hôi đầy đầu: "Này, này có lẽ thiên phú dị bẩm?"
"Thiên phú dị bẩm?" Quan Thiên cũng không biết là nghĩ tới cái gì, đột nhiên nở nụ cười.
Tùy tùng nhìn thoáng qua, liền cảm thấy có chút không nỡ nhìn thẳng.
Vương gia có thể nào cười đến như thế lãng. Đãng?
Tùy tùng liền tưởng cũng không dám đi xuống tưởng, hắn gắt gao mà cúi đầu, trông cậy vào Quan Thiên sẽ không lại điểm đến hắn hỏi chuyện.
"Ta hôm nay đi thời điểm, Trác Thái Hậu thế nhưng ở tiểu hoàng đế bình phong sau nghỉ tạm."
"Thái Hậu như thế hành vi......"
Tùy tùng thầm nghĩ, thực sự có chút không hợp.
Nhưng Quan Thiên lại nói tiếp: "Chẳng lẽ là cùng tiểu hoàng đế có một chân?"
Tùy tùng dưới chân vừa trợt, quăng ngã cái cẩu gặm bùn.
Hảo tưởng cắt lỗ tai......
Tác giả có lời muốn nói: Sáng nay bốn điểm khởi giường, cho rằng chính mình có thể viết hai vạn tự. Kết quả bắt đầu rồi cùng WC làm bạn một ngày, không ngừng tiêu chảy. Buổi chiều hôn mê thật lâu, cho rằng nghỉ ngơi tốt sẽ hảo rất nhiều. Nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì, đi đường phiêu, đau đầu, một tra nhiệt độ cơ thể đốt tới 38°2, trong nhà không có bị thuốc hạ sốt, uống lên hoắc hương chính khí dịch, như cũ phát sốt, lo lắng càng thiêu càng lợi hại, liền trước chỉ viết nhiều như vậy.
Thực xin lỗi tiểu khả ái nhóm, này chương cấp tiểu khả ái nhóm phát bao lì xì đi ~ tha thứ máy tính mặt sau cái này da giòn tác giả đi. Q-Q
Chương 75 thứ sáu cái vai ác ( 3 )
Chung Cẩn Viêm gần đây đối Vĩnh Thọ Cung để bụng, trực tiếp làm cho liên can người hầu sôi nổi thay đổi thái độ, đem Hàng Thanh hầu hạ càng là cẩn thận tỉ mỉ, hận không thể liền Hàng Thanh đi đường khi, cũng đều mỗi người đều nằm yên trên mặt đất cấp Hàng Thanh lót chân mới hảo.
Sáng sớm tỉnh lại, người hầu nhóm hầu hạ hắn tắm gội rửa mặt...... Chờ này một phen lăn lộn xong, đã là một canh giờ đi qua.
Hàng Thanh triều ngoài điện liếc liếc mắt một cái.
Ánh nắng tươi đẹp.
Hàng Thanh dứt khoát sai người đem đồ ăn bãi ở ngoài điện trong đình.
Hắn đứng dậy tới rồi ngoài điện.
Ngoài điện một cái ca nhi bộ dáng người hầu, ở cửa điện trước đã không biết quỳ bao lâu, đãi Hàng Thanh đi ra ngoài thời điểm, kia người hầu đã thân thể khẽ run, sắc mặt phiếm thanh.
"Ngươi là?"
"Nô tỳ là Đình Dương cung người......" Người hầu ngẩng mặt, đáy mắt tràn đầy tơ máu.
Phế hậu bệnh nặng, liền ngự y cũng không thể nề hà.
Hàng Thanh hồi ức một chút nguyên cốt truyện, lần này vị kia phế hậu sợ là chịu không nổi đi.
"Đi một chuyến đi." Mạng người cùng đồ ăn sáng bãi ở một chỗ, tự nhiên vẫn là mạng người càng vì quan trọng.
Đoàn người liền vây quanh Hàng Thanh hướng Đình Dương cung đi, chờ bước vào Đình Dương cung môn, Hàng Thanh mới nhớ tới hỏi: "Bệ hạ đâu?"
Người hầu kinh ngạc mà nhìn Hàng Thanh: "Lúc này hẳn là ở trong triều đi." Hậu cung không được nghị luận hoàng đế nơi đi, cũng là Hàng Thanh hỏi, người hầu mới dám nói thượng một câu.
Hàng Thanh chạm được người hầu kinh dị ánh mắt, đột nhiên phản ứng lại đây lời này hỏi đến là có chút quái dị. Cũng không biết đến tột cùng là nơi nào ra sai, Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng thế nhưng nửa điểm tiếp xúc cũng không, như vậy thời điểm, Chung Cẩn Viêm quý vì hoàng đế tôn sư tự nhiên sẽ không tiến đến.
Cũng chỉ có thánh mẫu chi danh lan xa Trác Ngư đi vào nơi này, mới sẽ không làm bất luận kẻ nào cảm thấy quái dị.
Hàng Thanh chỉ có thể tạm thời áp xuống đối nguyên cốt truyện chấp niệm. Dù sao dựa theo nhiều như vậy cái thế giới chiêu số tới xem. Liền tính cốt truyện lại băng, cuối cùng chỉ cần thu phục vai ác hẳn là cũng chưa cái gì quan hệ.
Bước vào Đình Dương trong cung, một mảnh tình cảnh bi thảm.
Hàng Thanh gặp được Chung Hằng cùng vị kia phế hậu.
Phế hậu nằm trên giường, sắc mặt tái nhợt phiếm hôi, dung sắc suy lỏng, cả người đều tản ra mộ khí trầm trầm hương vị. Bất quá Hàng Thanh mơ hồ có thể từ hắn mặt mày gian, biện ra tuổi trẻ khi vài phần tuấn lãng.
Hắn lớn lên không giống như là truyền thống ca nhi. Hắn trên người nhìn không ra cái gì nhu nhược hoặc yêu mị hương vị tới. Đại khái nguyên nhân chính là vì như thế, Chung Cẩn Viêm cũng lớn lên cũng không giống ca nhi, vì thế thuận lợi giấu diếm được nhiều năm như vậy.
Hàng Thanh đã đến cũng không có bao nhiêu người phát giác, vẫn là hắn phía sau người hầu thấy những người này thật sự quá không quy củ, mới ho nhẹ một tiếng, nói: "Thái Hậu đến."
Quỳ gối mép giường Chung Hằng siếp mà chuyển qua đầu. Ngay cả trên giường hai mắt nhắm nghiền người, cũng miễn cưỡng tạo ra mí mắt, hướng Hàng Thanh phương hướng nhìn lại đây.
Chung Hằng đã sớm đoán trước tới rồi một ngày này. Hắn Mẫu phụ tích úc thành tật sớm đã không phải một hai ngày sự. Mà lãnh cung lạnh lẽo, nơi nào là dưỡng bệnh hảo địa phương? Thật vất vả tìm cái ngự y tới, đều còn có thể bị lâm thái phi bực này tiểu nhân cướp đi. Chung Hằng biết sớm hay muộn có một ngày, hắn Mẫu phụ sẽ cách hắn mà đi. Nhưng người tóm lại là sẽ không cam lòng. Hắn có thể nào trơ mắt mà nhìn Mẫu phụ đi tìm chết đâu? Kia một khắc, có lẽ là si ngốc, Chung Hằng trong đầu thế nhưng hiện lên Trác Ngư tên.
Hắn phái người đi cầu kiến Trác Ngư.
To như vậy hoàng cung bên trong, chỉ có Trác Thái Hậu tốt nhất nói chuyện.
Mà trên thực tế, người này cũng thật sự tới.
Chung Hằng nắm chặt bàn tay, hắn há miệng thở dốc tưởng nói chuyện, nhưng là đột nhiên lại phát giác, hắn không biết nên đối cái này ngày xưa căm ghét người ta nói chút cái gì.
Hàng Thanh trước đem một bên ngự y kêu lên tới hỏi, bởi vì là trị liệu phế hậu duyên cớ, kia ngự y đáp đến trắng ra: "Không có thuốc chữa."
Hàng Thanh sắc mặt như cũ bình tĩnh không có biến hóa, hắn phân phó bên người người hầu: "Đi đem Thái Y Viện đắc lực ngự y đều mời đến." Gần đây Chung Cẩn Viêm cùng hắn càng thêm thân hậu, cũng liền càng thêm lưu ý Hàng Thanh thân thể nhu nhược vấn đề, riêng phân phó Thái Y Viện, chỉ cần Thái Hậu mệnh bọn họ tiến đến, liền không được có nửa điểm trì hoãn. Cho nên hiện giờ Hàng Thanh tên tuổi dùng tốt thật sự.
Kia người hầu thực mau liền chạy đi ra ngoài.
Chung Hằng nhìn thoáng qua Hàng Thanh.
Người này sắc mặt bình tĩnh. Nếu đổi làm từ trước, hắn sẽ lập tức cho rằng Trác Ngư tâm tính lạnh nhạt, tự nhiên là mừng rỡ nhìn hắn Mẫu phụ đi tìm chết, tự nhiên sẽ không mặt lộ vẻ bi thương. Nhưng giờ phút này, Chung Hằng nhìn Trác Ngư bình tĩnh gương mặt, thế nhưng có loại hoảng loạn bi thống tâm tình đi theo bị an ủi cảm giác.
Phế hậu mở bừng mắt.
Rõ ràng đã là người sắp chết, nhưng giờ khắc này, hắn đáy mắt lại bộc phát ra tuyệt đối ánh sáng.
Hắn gắt gao mà nhìn thẳng Hàng Thanh, như là có nói cái gì muốn cùng hắn nói.
Thực mau, người hầu đem các ngự y đưa tới. Này những ngự y, ngày thường đều chỉ là cho Thái hậu, hoàng đế nhìn bệnh. Lâm thái phi cũng không nhất định có thể đem người thỉnh đến trước mặt.
Chung Hằng liếc mắt một cái, nhìn về phía Hàng Thanh ánh mắt trở nên càng vì phức tạp. Kỳ thật ai đều biết được, lúc này này đó ngự y chưa chắc có thể có tác dụng, nhưng Trác Ngư không rên một tiếng, chỉ thỉnh này đó ngự y tới, Chung Hằng đáy lòng bất bình đau xót đã là từ giữa được đến thật lớn an ủi.
"Đi coi một chút." Hàng Thanh hạ lệnh.
Các ngự y không dám chậm trễ, lập tức thấu đi lên.
Hàng Thanh nhíu nhíu mày: "Đều vây cái kín mít, gọi người như thế nào hô hấp?"
Ngự y vâng vâng dạ dạ gật đầu, vội hơi chút tách ra chút.
Những người này nhìn ra Hàng Thanh coi trọng, cũng không dám giống phía trước người nọ như vậy, mở miệng liền nói không có thuốc chữa. Bọn họ nhìn xong về sau, sôi nổi giống mô giống dạng mà cấp ra phương thuốc, sau đó liền xoay người bốc thuốc ngao dược đi. Ai đều biết đây là không làm nên chuyện gì, nhưng lúc này ai cũng không thể nói lời này.
Đương ngự y tản ra về sau, Hàng Thanh phát hiện phế hậu nhìn chằm chằm hắn ánh mắt càng vì nhiệt liệt sáng ngời. Cái này Hàng Thanh có thể khẳng định, phế hậu thật là có chuyện muốn cùng hắn nói.
Hơn phân nửa là phó thác Chung Hằng đi?
Hàng Thanh cũng không để ý nhiều tiếp nhận một cái "Nhi tử".
Hắn đi lên trước.
Chung Hằng hơi hơi chinh xung ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lại nhìn nhìn phế hậu: "Mẫu phụ......"
Phế hậu gian nan mà mở miệng nói: "Hằng nhi, ngươi đi ra ngoài...... Ta cùng với Thái Hậu nói nói mấy câu......"
Chung Hằng lại kiên định mà quỳ gối hắn mép giường, không nhúc nhích: "Ta không thể rời đi. Mẫu phụ sao nhẫn tâm vào lúc này làm ta rời đi?"
Hàng Thanh dưới đáy lòng cười nhạt một tiếng. Chung Hằng sợ là không yên tâm hắn, tổng cảm thấy hắn sẽ đối phế hậu hạ độc thủ. Hàng Thanh nghĩ nghĩ, phế hậu muốn cùng lời hắn nói, hẳn là cũng không có gì, có thể tránh đi sở hữu cung nhân, nhưng đích xác không cần thiết tránh đi Chung Hằng.
Hàng Thanh quay đầu phân phó liên can cung nhân người hầu: "Các ngươi đi ra ngoài chờ. Chung Hằng liền lưu tại nơi này đi."
Các cung nhân lập tức lui đi ra ngoài.
To như vậy lạnh lẽo trong điện giây lát cũng chỉ dư lại Hàng Thanh, Chung Hằng cùng phế hậu ba người.
Phế hậu trên mặt thần sắc phức tạp, hắn nhìn Hàng Thanh, lại không có nóng lòng mở miệng. Bọn họ đều lẳng lặng chờ đợi, không có một người ra tiếng thúc giục.
"Trác Ngư." Phế hậu đột nhiên tiếng nói nghẹn ngào mà hô tên của hắn.
Phế hậu ánh mắt thực sự quá phức tạp, trong đó bao vây không ít cảm xúc, lệnh Hàng Thanh hơi hơi ngơ ngẩn.
Oán hận? Giãy giụa? Cùng tưởng niệm?
Oán hận giãy giụa thượng nhưng lý giải, nhưng vì sao phế hậu đáy mắt sẽ có tưởng niệm? Hơn nữa đích đích xác xác, giờ khắc này phế hậu là nhìn hắn, trừ hắn ngoại, đáy mắt lại vô người khác.
Hàng Thanh ở phế hậu mép giường ngồi xuống.
Phế hậu bất chợt trảo một cái đã bắt được Hàng Thanh buông xuống ở bên người tay: "Trác Ngư......" Phế hậu cảm xúc thoáng có chút kích động: "Ngươi đã đến rồi! Ngươi đã đến rồi......"
Chung Hằng đều ẩn ẩn nhận thấy được không đúng rồi, hắn giữa mày dấu vết tùy theo thâm lên.
"Ta muốn chết, ta sẽ chết." Phế hậu ánh mắt nhìn qua trong suốt sáng ngời, kỳ thật ý thức đã có chút không thanh tỉnh, hắn gắt gao mà nắm chặt Hàng Thanh tay, Hàng Thanh mu bàn tay đều nổi lên hồng, "Ngươi rốt cuộc tới......"
Hàng Thanh không tự giác mà cuộn lại cuộn ngón tay, muốn mượn từ cái này động tác tới giảm bớt đau đớn. Nhưng phế hậu lại đem cái này động tác lý giải vì hắn muốn rút về tay, phế hậu trên tay đột nhiên sử kính.
Hàng Thanh không tự giác mà đau hô một tiếng.
"Mẫu phụ?" Chung Hằng hô lên thanh.
Phế hậu lúc này mới từ ý thức hỗn loạn trung rút ra ra tới, hắn hơi hơi buông lỏng tay, quay đầu nhìn thoáng qua Chung Hằng: "Ngươi......"
Gửi gắm tới sao? Hàng Thanh tâm nói.
"Hằng nhi. Ta hôm nay, chịu không nổi đi...... Ta chỉ có hai việc hy vọng ngươi có thể ghi nhớ trong lòng." Phế hậu nói tới đây, kịch liệt mà ho khan lên, nhưng hắn lại nửa điểm không có muốn buông ra Hàng Thanh thủ đoạn dấu hiệu.
Chung Hằng hốc mắt đều đỏ, hắn đôi tay nắm chặt thành quyền, như là ở cực lực ẩn nhẫn bi thương cùng hỏng mất.
"Một là, ngươi chớ oán trời trách đất, chớ đắm chìm với cừu hận bên trong. Tiên đế đã đi, ngươi đại nhưng quá đến càng nhẹ nhàng sung sướng chút."
Chung Hằng đáy mắt nước mắt rốt cuộc chịu tải không được trọng lượng hạ xuống.
Bởi vì cực lực ẩn nhẫn, Chung Hằng thái dương gân xanh đều hiện ra tới.
"Nhị là......" Phế hậu dừng một chút.
Không biết vì cái gì, giờ khắc này phế hậu cho người ta cảm giác cực kỳ quái dị, giống như là một cái ẩn nhẫn đáy lòng nhiều năm nguyện vọng, rốt cuộc có thể nói ra giống nhau.
"Nhị là, ngươi thay ta chiếu cố hảo Thái Hậu."
Phế hậu câu này nói đến lại rõ ràng bất quá, không có một chữ mơ hồ không rõ. Nhưng nguyên nhân chính là vì như vậy, mới càng gọi người ngơ ngẩn. Chớ nói Chung Hằng ngốc tại nơi đó, ngay cả Hàng Thanh chính mình đều ngây dại.
Lời này nói được thật sự quá mức quái dị!
Trác Ngư vì trường, lại là vạn người phía trên vị trí. Mà Chung Hằng niên thiếu, từ nhỏ thất thế, hiện giờ lại đem mất đi chính mình Mẫu phụ. Ai chiếu cố ai, thật sự không có nói phản sao?
Huống chi, phế hậu cùng Trác Ngư là cái dạng gì quan hệ? Một cái chính là phế hậu, một cái là thế thân hắn vị trí người. Này như thế nào có thể gọi người không tâm sinh oán hận? Vô luận như thế nào, cũng không nên từ phế hậu nói ra "Ngươi thay ta chiếu cố hắn" nói tới.
Phế hậu cũng không để ý Chung Hằng trên mặt kinh dị chi sắc, hắn lại nhìn về phía Hàng Thanh, hắn hỏi Hàng Thanh: "Đã lâu không có gặp ngươi. Ngươi lấy những người đó có biện pháp sao?" Phế hậu miễn cưỡng mà cười cười, cái kia tươi cười lại nhìn qua lại giống ở khóc giống nhau: "Có đôi khi thật hận ngươi, có đôi khi lại nhịn không được tưởng niệm. Ngươi trước nay nhìn không thấu người khác tính kế, nghe không ra người khác ác ý...... Tiên đế tuy rằng lệnh người chán ghét, nhưng đảo biết bảo vệ ngươi......"
Hàng Thanh sững sờ ở đương trường.
Này mấy cái thế giới đều không phải cái gì dễ đối phó, sau lưng cũng luôn có chút ly kỳ mà khúc chiết tình tiết.
Nhưng Hàng Thanh như thế nào cũng không nghĩ tới, phế hậu sẽ cùng hắn nói ra như vậy một phen lời nói tới.
"Nhưng hiện giờ bất đồng. Ta nghe nói Chung Cẩn Viêm cùng ngươi cũng không thân hậu, hắn nếu không che chở ngươi, ngươi làm sao có thể hảo hảo đi xuống đi?" Phế hậu trên mặt bi sắc càng trọng: "Năm đó thật hận ngươi...... Vì sao vì tiên đế sản tử. Hiện giờ Chung Cẩn Viêm đối đãi ngươi không thân hậu...... Ngươi có hay không như vậy một chút, một chút hối hận?"
Hàng Thanh càng ngốc, hắn ngơ ngác nói: "Chung Cẩn Viêm đều không phải là ta tử."
Phế hậu dừng một chút, cười khổ nói: "Ta đều sắp chết, cớ gì biên lời nói dối gạt ta......"
"Không phải." Hàng Thanh trong đầu đã là thành một đoàn hồ nhão, hắn gian nan mà đem chính mình biết nói nguyên cốt truyện chấn động rớt xuống ra tới: "Đó là, đó là ngươi nhị tử. Ngươi đã quên sao? Ngươi sinh quá cái thứ hai hài tử. Tiên đế muốn giết hắn. Ta...... Ta đem hắn ẩn nấp rồi."
Đó là Trác Ngư trong cuộc đời đã làm nhất gan lớn sự.
Trác Ngư người này thực sự không đầu óc, thả cực kỳ thánh mẫu.
Nhưng hắn nhất thời lòng trắc ẩn, bảo hạ Chung Cẩn Viêm. Một giấu chính là nhiều năm như vậy.
Cái này phế hậu cùng Chung Hằng ngốc tại đương trường.
Nhất tam quan chấn vỡ không gì hơn Chung Hằng.
Hắn chán ghét Chung Cẩn Viêm phụ tử, cho rằng Trác Ngư là cái tâm cơ thâm trầm người, cho rằng Chung Cẩn Viêm là thế thân hắn vị trí người. Trên thực tế...... Hết thảy đều không phải hắn suy nghĩ như vậy.
"Nhưng, nhưng đó là cái ca nhi." Phế hậu gian nan địa đạo.
"Chung Cẩn Viêm chính là cái ca nhi." Hàng Thanh thấp giọng nói, "Nếu ta nói chính mình sinh cái ca nhi, luôn có người có thể liên tưởng đến ngươi sinh hạ nhị tử trên người đi. Rốt cuộc khi đó chỉ có một mình ta tới thăm quá ngươi."
"Ngươi đã tới?" Phế hậu hoảng hốt địa đạo.
"Đã tới."
"Vậy ngươi nhi tử?" Phế hậu thần sắc càng hoảng hốt, như là lâm vào hồi ức bên trong. Hắn sinh hạ nhị tử, nhị tử lập tức đã bị xử tử, đồng thời nghe nói, tân hậu sinh hạ hoàng tử, Ninh Đức Đế đại duyệt, lập tức phong này vì Hoàng thái tử. Hắn lập tức liền tức giận đến khạc ra máu, lúc sau tâm như tro tàn, thân mình càng ngày càng lụn bại. Như thế sinh sôi kéo mười năm sau......
"Ta chưa từng có quá con nối dõi." Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Trong cung thường lấy ta tiến cung trước sự giễu cợt ta, ta là biết được. Có nhân đạo Phương Khánh đãi ta hà khắc, là bởi vì ta hồng hạnh xuất tường. Kỳ thật bằng không, chỉ vì ta vô con nối dõi sở ra thôi. Ta tuy là ca nhi, nhưng lại không thể sản tử."
Phương Khánh, chính là Trác Ngư đã từng từ cha mẹ làm chủ, gả cho cái kia tra nam biểu ca. Kỳ thật ở Hàng Thanh xem ra, Trác Ngư như vậy, cũng bất quá là ở một hôn sau, phát giác đối tượng là tên cặn bã, vì thế ly hôn sau lại nhị hôn mà thôi. Nhưng lại đặt ở những người này trong mắt, thành Trác Ngư lả lơi ong bướm chứng minh. Hơn nữa chính như phế hậu theo như lời, Trác Ngư cũng không lớn am hiểu phân biệt người khác ác ý, cho nên liền càng được cái bình hoa ngoại hiệu. Nếu không có Ninh Đức Đế thủ đoạn thiết huyết, dốc hết sức bảo vệ Trác Ngư, Trác Ngư ở trong hoàng cung sớm liền thi cốt đều không còn.
"Nguyên là ta hiểu lầm...... Nguyên là ta hiểu lầm......" Phế hậu thấp giọng lẩm bẩm, nói, đột nhiên lại khụ xuất huyết tới.
Chung Hằng vội một phen đỡ hắn.
Phế hậu ngửa đầu nhìn về phía Hàng Thanh, đáy mắt tẩm mãn nước mắt: "Vậy ngươi đáng giận ta?"
Hàng Thanh hồi ức một chút Trác Ngư tâm cảnh: "Không hận. Ta chưa lại đặt chân Đình Dương cung, cũng là không muốn làm bất luận kẻ nào biết, Chung Cẩn Viêm là ngươi sinh hạ nhị tử."
Phế hậu hơi hơi mỉm cười: "Ta đã biết...... Ta đây cũng có thể chân chính không uổng."
"Hằng nhi." Hắn một cái tay khác đột nhiên dùng sức nắm lấy Chung Hằng: "Ngươi khả năng đồng ý Mẫu phụ?"
Chung Hằng cổ họng giật giật, nghẹn ngào nói: "...... Ta ứng."
Phế hậu căng chặt ngũ quan tức khắc thư hoãn mở ra, hắn lại nhìn phía Hàng Thanh ánh mắt là bình tĩnh mà vui sướng. Hắn vô lực hỏi lại Chung Cẩn Viêm sự, nhưng nghĩ đến Chung Cẩn Viêm từ nhỏ bị lập vì Thái tử, hiện giờ đã là hoàng đế, cảnh ngộ tự nhiên là cùng Chung Hằng hoàn toàn tương phản. Không cần hỏi, cũng biết hiểu Trác Ngư người như vậy nên là đem hắn chiếu cố đến cực hảo.
Phế hậu thật sâu mà nhìn thoáng qua Hàng Thanh.
Kia ánh mắt mang theo nói không nên lời tốt đẹp ý vị.
Lúc này có người hầu đánh bạo tới nói: "Thái Hậu, ngự y dược ngao hảo."
"Tiến vào."
Các ngự y phủng dược tiến vào, dược vị nhi thực mau tràn ngập toàn bộ không gian.
Hàng Thanh phỏng chừng lúc này hắn uống dược đều gian nan, hắn vội quay đầu lại đi phân phó người hầu: "Đi thỉnh bệ hạ, thỉnh hắn tới một chuyến Đình Dương cung, liền nói ta có việc gấp."
Người hầu tuy rằng âm thầm nói thầm, bất quá là cái phế hậu muốn đi, như thế nào đáng giá Thái Hậu như thế đại động can qua? Nhưng kia người hầu vẫn là ngoan ngoãn đi, không dám có chút chậm trễ. Bằng không xong việc Thái Hậu sẽ không lột bọn họ da, Thái Hậu nếu là cùng bệ hạ thuận miệng nói thượng một câu, bệ hạ lại sẽ lột bọn họ da.
Kia đầu người hầu té ngã lộn nhào mà đi mời người.
Này đầu phế hậu đột nhiên giơ tay hướng Hàng Thanh ngoắc ngón tay: "Lại đây."
Hàng Thanh giật mình, vẫn là để sát vào chút, cơ hồ nhĩ dán tới rồi hắn bên môi.
"Trác Ngư, ngươi còn nhớ rõ tên của ta sao? Ta muốn nghe ngươi lại kêu một lần." Hắn bị hô rất nhiều năm phế hậu, phế hậu, trong đầu có người gọi hắn tên ký ức lại càng thêm rõ ràng khắc sâu.
Hàng Thanh trong đầu đột nhiên hiện lên một cái tên, cơ hồ là xuất phát từ bản năng, Hàng Thanh buột miệng thốt ra: "Khương Dung."
Một đoạn thuộc về Trác Ngư ký ức cũng đi theo hiện lên ra tới.
Trác Ngư cũng không nhận được mấy chữ, hắn hỏi phế hậu, Khương Dung là nào hai chữ.
Phế hậu nói: "Khương, là khương nghiệt sợ xuân tằm khương."
Ký ức cùng giờ khắc này hiện thực tương trọng điệp.
Trên giường hấp hối người, gian nan nói: "...... Dung, là dư lấy lan vì nhưng cậy hề, khương vô thật mà dung lớn lên dung. Ta biết ngươi nghe không rõ. Khương, là ngươi nói với ta khởi quá, khi còn bé thôn xóm ngoại kia khương hoa khương. Dung, là Trác Ngư tư dung tuyệt sắc dung. Trác Ngư, ngươi biết sao?"
Trong trí nhớ Trác Ngư cười cười: "Biết biết."
Kia đầu có người cao giọng nói: "Bệ hạ đến!"
Chung Cẩn Viêm bước đi vội vàng đi được tới Hàng Thanh bên người: "Mẫu phụ chính là xảy ra chuyện gì?"
Phế hậu, không, Khương Dung cũng đã khép lại mắt.
Hàng Thanh giật mình, hắn giơ tay tránh một chút, Khương Dung còn nắm chặt hắn, nhưng hắn Khương Dung lại hoàn toàn an tĩnh xuống dưới. Chung Hằng dùng sức nhắm mắt, nước mắt rơi xuống. Ngón tay tiến đến Khương Dung trước mũi tìm tòi...... Chung Hằng chưa động, càng chưa cực kỳ bi ai khóc lớn. Chỉ là cái này ngày ấy nhìn đi lên lãnh khốc đến cực điểm nam nhân, nước mắt không tiếng động mà hạ xuống.
"Mẫu phụ?" Chung Cẩn Viêm ngơ ngẩn mà đứng ở nơi đó, trong lúc nhất thời không minh bạch đã xảy ra chuyện gì.
Hàng Thanh thấp giọng nói: "Dư người đều đi ra ngoài đi."
"Đi ra ngoài." Chung Cẩn Viêm nói.
Còn lại người vội cung kính mà lui đi ra ngoài.
Nếu Hàng Thanh đều đã thẳng thắn, lúc này tự nhiên cũng không thể gạt Chung Cẩn Viêm, vì thế Hàng Thanh không chút nào giữ lại mà, đem năm đó phát sinh sự đều nói ra tới.
Một bên giảng, Hàng Thanh đều có loại đi theo đã trải qua Trác Ngư kia một đoạn nhân sinh cảm giác.
Lúc này, Hàng Thanh cũng mới có cơ hội, hồi tưởng một chút phế hậu Khương Dung năm đó cùng Trác Ngư là như thế nào kết bạn. Trong nguyên tác, đối với một đoạn này chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ mảnh đất quá, dù sao chỉ cần biết rằng Trác Ngư người này thiết thực thánh mẫu thực không đầu óc, cho nên hắn thu lưu Chung Cẩn Viêm là được.
Mà trong thế giới này, Trác Ngư ký ức liền phải hoàn chỉnh nhiều. Rốt cuộc ở thế giới này, Trác Ngư không đơn giản chỉ là một cái râu ria vai phụ, mà là một cái chân chính người, có được hoàn chỉnh nhân sinh.
Trác Ngư vào cung thời điểm, Khương Dung đã là phế hậu. Ninh Đức Đế là cái cường đại đế vương, nhưng không thể nghi ngờ cũng là cái bệnh đa nghi cực kỳ sâu nặng đế vương. Khương Dung sinh hạ Chung Hằng không lâu đã bị nghi không trinh, lúc sau bị biếm lãnh cung. Khương Dung xuất từ danh nho nhà, hắn dù cho nhập lãnh cung, lúc ấy Ninh Đức Đế bào đệ lại có cấu kết Khương Dung, mượn Khương Dung sau lưng chi lực soán vị dã tâm. Người này cũng là cái xuẩn. Soán vị có thể nào trông cậy vào văn nhân lực lượng? Nếu vô binh quyền, hết thảy đều là nói suông. Khương Dung thật là đối Ninh Đức Đế tồn hận ý, nhưng hắn lại không ngốc, Ninh Đức Đế bào đệ là cái bao cỏ, hắn nếu vì đế, quốc đem không quốc. Khương Dung cự tuyệt người này, nhưng người này lại ỷ vào thân phận, xuất nhập lãnh cung cường Khương Dung. Lúc sau Ninh Đức Đế đem thân đệ xử tử. Khương Dung hạnh lưu một mạng, nhưng ngày xưa chịu hắn ân huệ người, đã mất một người dám lên môn.
Trác Ngư lúc này chính được sủng ái, thực mau đến Hoàng Hậu vị. Hắn xuất thân thấp hèn, văn hóa thấp, liền bình thường phi tần cũng bắt không được. Trác Ngư liền đi Đình Dương cung, làm Khương Dung dạy hắn như thế nào vi hậu.
Nếu là người khác, định có vẻ là đi diễu võ dương oai. Nhưng Trác Ngư thực sự đầu óc không hảo sử, Khương Dung dễ dàng liền đem hắn nhìn cái thấu.
Tuy rằng nghĩ như vậy tưởng tượng tựa hồ có chút vớ vẩn.
Nhưng từ Khương Dung trước khi chết kia phiên lời nói để lộ ra tin tức tới xem, tự quen biết lúc sau, Khương Dung lại là đối Trác Ngư có điều khuynh mộ.
......
"Việc này, liền giao dư ta tới làm đi." Thật lâu sau, trong điện vang lên Chung Cẩn Viêm thanh âm.
Chung Cẩn Viêm tiếng nói cũng đã là ách, hốc mắt thậm chí hơi hơi phiếm hồng. Phụ tử thiên tính, tự nhiên không phải có thể dễ dàng hủy diệt. Chung Cẩn Viêm giờ khắc này, cũng mới suy nghĩ cẩn thận, vì sao hắn luôn là rất khó đem Trác Ngư coi như chính mình Mẫu phụ, tôn kính tuy có, nhưng thân hậu luôn là thiếu hai phân.
"Chung Hằng......" Hàng Thanh không thể không ra tiếng nói.
Không có Khương Dung, Chung Hằng lại nên đi nơi nào?
Mặc kệ như thế nào, vì Khương Dung cùng Trác Ngư năm đó kết hạ một đoạn tình nghĩa, hắn cũng không thể dễ dàng đem Chung Hằng bỏ qua đi.
Chung Cẩn Viêm thấp giọng nói: "Sợ là muốn ủy khuất huynh trưởng biến ảo thân phận...... Quân phụ sinh thời phong lưu, nếu là có tử di dừng ở ngoại, cũng hoàn toàn không hiếm lạ."
Chung Hằng nhàn nhạt nói: "Không ủy khuất."
Nhưng thật ra Hàng Thanh nhịn không được nhìn thoáng qua Khương Dung.
Từ lúc ban đầu nhập lãnh cung, hắn chính là bị oan uổng. Sau đó hắn liền lưng đeo tội danh cả đời......
Chung Cẩn Viêm chỉ đương Hàng Thanh còn tại bi thương, Chung Cẩn Viêm lập tức duỗi tay ôm lấy Hàng Thanh vai, đỡ hắn đứng lên: "Mẫu phụ chớ có như thế, hắn cũng sẽ không nguyện nhìn thấy Mẫu phụ như vậy cực kỳ bi ai."
Hàng Thanh điểm phía dưới: "Đi thôi."
Trác Ngư thân thể xác thật không lớn hành, đây đều là thời trẻ Phương Khánh tra tấn hắn khi lưu lại hậu hoạn. Gần chỉ là hồi tưởng một lần Trác Ngư ký ức, cùng Khương Dung đám người nói một lát lời nói, này liền đau đầu dục nứt, phảng phất bị người thượng Khẩn Cô Chú dường như.
Chung Cẩn Viêm quay đầu lại nhìn nhìn Chung Hằng: "Liền làm phiền huynh trưởng tại đây chờ......"
"Đi thôi."
Chung Cẩn Viêm gật gật đầu, đỡ Hàng Thanh đi ra ngoài.
Một mặt đi ra ngoài, Hàng Thanh một mặt thấp giọng nói: "Tang sự đại làm, lấy tên của ta liền có thể." Dù sao Trác Thái Hậu mềm lòng không đầu óc, Chung Cẩn Viêm bách với hiếu đạo làm ra như vậy sự tới cũng không kỳ quái. Đại gia nhiều lắm chính là sau lưng nghị luận một phen Trác Ngư, nhưng cũng không dám đúng như gì. Rốt cuộc Đại Lan vương triều là cực kỳ chú ý hiếu đạo. Trác Ngư quý vì Thái Hậu, liền tự nhiên mà vậy mà đè ép mọi người một đầu, Chung Cẩn Viêm vì quân không thể làm, hắn đều có thể làm.
Chung Cẩn Viêm thấp thấp mà thở dài một hơi: "Mẫu phụ vì sao luôn là muốn đem mọi việc ôm với một thân?"
Đây là cảm thấy hắn quản quá nhiều?
Chung Cẩn Viêm lại trầm giọng nói: "Mẫu phụ quá mức lương thiện. Việc này liền giao dư ta, Mẫu phụ không cần lại nhọc lòng."
Nga, nguyên lai là nói hắn quá thiện lương.
Làm một cái đương quá vai ác Boss, đương quá gián điệp Alpha, đương quá lâu đài cổ lệ quỷ Hàng Thanh tới nói, suýt nữa có điểm không quen biết "Thiện lương" này hai chữ.
Này sương, Chung Hằng xoay người, nhìn Hàng Thanh rời đi bóng dáng, hốc mắt như cũ sưng đỏ, nhưng đáy mắt cảm xúc lại dần dần trở nên không giống nhau.
Nguyên lai người này cũng không là hắn tưởng như vậy......
Ngẫm lại từ trước đáy lòng đối người này trào phúng cùng khinh thường, Chung Hằng liền cảm thấy áy náy hối hận cực kỳ. Nguyên lai hắn trước nay đều là này phó tư thái. Mỹ lệ mà thiện lương, nhu nhược mà cứng cỏi.
·
Phế hậu đi.
Tin tức này thực mau liền truyền đi ra ngoài.
Khương Dung phế hậu chi thân là không thể nhập hoàng lăng, mà vừa lúc hắn cũng hoàn toàn không nguyện ý nhập hoàng lăng, chỉ cần cái này quy củ không có càng, Chung Cẩn Viêm muốn như thế nào vì hắn xử lý nhưng thật ra đều không kỳ quái, không có nửa cái đại thần đối này khoa tay múa chân.
Chết chỉ là cái phế hậu, ai còn sẽ để ý người này đâu? Bọn họ lúc này càng để ý chính là, bệ hạ khi nào mới vừa rồi chịu cưới vợ nạp phi.
Ngày đó tự nhiên là tan rã trong không vui.
Chung Cẩn Viêm cấp Khương Dung thiết linh đường, Chung Hằng ngày đêm không thôi canh giữ ở linh đường trước. Hàng Thanh thu được tin tức thời điểm, thực sự có chút bất đắc dĩ. Này không thể cốt truyện còn không có triển khai, vai chính công liền đem chính mình sinh sôi tra tấn đã chết đi? Tuy nói hiện tại hai người cùng mẹ khác cha quan hệ đã là vạch trần, còn có thể hay không khoa chỉnh hình là một chuyện.
Hàng Thanh không thể không tự mình đi trước linh đường.
Linh đường liền thiết lập tại trong cung. Một chỗ tương đối hẻo lánh trong điện. Chung Hằng cảm thấy như vậy địa phương liền rất hảo. Khương Dung sinh thời ở lãnh cung vượt qua hơn phân nửa đời, tự nhiên sẽ không để ý linh đường hay không thiết lập tại tráng lệ huy hoàng phồn hoa chỗ. Nơi này quạnh quẽ càng tốt. Sẽ không có không liên quan người tiến đến quấy rầy......
Hàng Thanh vào cửa thời điểm, liền liếc mắt một cái thấy Chung Hằng quỳ gối linh trước bộ dáng, hắn bóng dáng □□ mà cao ngạo.
Một bên người hầu thấy hắn tiến vào, vội triều hắn khái đầu: "Không chịu dùng cơm." Kia người hầu nhỏ giọng nói.
Hàng Thanh đi tới Chung Hằng bên người: "Muốn đói chết ở chỗ này sao?"
Chung Hằng khẽ run lên, ngẩng đầu lên, thanh âm đã khàn khàn đến không thành bộ dáng, hắn nhìn qua thậm chí biểu tình cũng có chút không thích hợp.
Hàng Thanh giơ tay dò xét hạ hắn cái trán.
Nóng bỏng.
Nhưng Chung Hằng lại cảm giác được một cổ lạnh lẽo xúc cảm, hắn thậm chí nhịn không được hơi hơi mị thượng mắt, lại xem trước mặt người này thời điểm, Chung Hằng đáy lòng thậm chí có chút kỳ dị tư vị nhi.
"Đi thỉnh ngự y." Chung Hằng nghe thấy hắn nói như thế nói.
Chung Hằng tinh thần hơi hơi hoảng hốt mà nhìn hắn, hỏi: "Thái Hậu thân thể lại không khoẻ sao?"
Hàng Thanh dùng xem ngốc tử ánh mắt nhìn hắn một cái: "Là ngươi bị bệnh, ngươi ở nóng lên."
Thực mau, ngự y tới, lại cấp ngao dược. Trước khi đi, kia ngự y còn thần sắc phức tạp mà nhìn thoáng qua Hàng Thanh, tâm nói này Trác Thái Hậu cũng thực sự quá mức hảo tâm chút, này đều mau đuổi kịp Quan Âm Bồ Tát chuyển thế.
Chờ dược ngao hảo bưng tới, Chung Hằng nhận được trong tay liền ngây ngốc mà dục hướng trong miệng rót.
Hàng Thanh vội duỗi tay bắt được chén duyên: "Còn năng miệng đâu, ngươi thả chờ một chút......"
Chung Hằng dừng một chút, lúc này mới trở về ý thức, hắn vội bắt được Hàng Thanh thủ đoạn: "Nhưng năng ngươi?" Nói, hắn đem Hàng Thanh tay từ chén duyên thượng kéo ra. Hàng Thanh da mỏng da bạch, liền tiếp xúc như vậy một lát sau, liền năng đến phiếm hồng.
Chung Hằng tức khắc hô hấp đều không xong: "Là ta quá mức lỗ mãng......"
Hàng Thanh dường như không có việc gì mà thu hồi tay: "Lạnh lạnh lại uống đi." Hắn nhìn lướt qua Chung Hằng: "Cũng chớ có quỳ trứ, uống thuốc, ngủ một giấc phát đổ mồ hôi, lên dùng cơm."
"...... Là." Chung Hằng cả người chấn động, đột nhiên nhớ tới Mẫu phụ đi thời điểm cùng lời hắn nói —— "Nhị là, ngươi thay ta chiếu cố hảo Thái Hậu."
Hàng Thanh cũng không có ở lâu ý tứ, thấy Chung Hằng khôi phục bình thường, hắn liền xoay người đi ra ngoài.
Xem xong rồi Chung Hằng, hắn còn phải đi xem vai chính chịu thế nào.
Hàng Thanh đi ra ngoài, Chung Hằng mới ở sau người thấp thấp mà mắng chính mình một tiếng: "Ngu xuẩn." Lại là đã quên như vậy sự, chẳng lẽ thật muốn sa vào bi thương trung, vĩnh viễn bò không đứng dậy, như vậy tùy Mẫu phụ mà đi sao? May mà Trác Ngư tiến đến, làm hắn lập tức thanh tỉnh lại đây.
Tự linh đường rời đi, Hàng Thanh liền lệnh người ngao canh, thuận tay mang lên muốn đi coi một chút Chung Cẩn Viêm.
"Hôm nay ra phủ khi, thần liền thấy yến tử phi nhập dưới hiên tới, chính thầm nghĩ hôm nay hay là có cái gì hỉ sự? Hiện giờ xem như biết được. Lại là làm thần vận may, gặp gỡ Trác Thái Hậu......" Đánh linh đường ra tới đi chưa được mấy bước, Hàng Thanh liền cùng Quan Thiên oan gia ngõ hẹp.
Thật thật oan gia ngõ hẹp —— con đường này hẹp thật sự.
Hàng Thanh sau lưng ôm lấy liên can người hầu, mà Quan Thiên phía sau chỉ dẫn theo một cái tùy tùng. Đều không ngoại lệ, hai người đều là đi tuốt đàng trước, này một gặp gỡ, liền đúng là hai người mặt đối mặt.
Quan Thiên ánh mắt cực nóng kiệt ngạo, gắt gao tỏa định ở Hàng Thanh, hắn cặp kia ngăm đen đôi mắt chỗ sâu trong mang theo điểm điểm trêu chọc chi sắc.
Đối với Quan Thiên như vậy, dung mạo tuấn mỹ, khí chất kiệt ngạo, lại tay cầm quyền to nam nhân tới nói, muốn đạt được ca nhi ưu ái là thực dễ dàng. Hàng Thanh càng là thấy hắn như thế, liền càng cảm thấy có chút coi thường. Quan Thiên lúc này là đem hắn cùng mặt khác ca nhi coi như giống nhau đi? Cho rằng nâng lên ngón tay câu một câu liền có thể tới tay? Thực sự buồn cười.
Trác Ngư tuy rằng xuất thân thấp hèn, nhưng hắn tình yêu thật đúng là chưa cho quá ai.
Sát phạt quyết đoán, vạn người phía trên Ninh Đức Đế, không thể đến Trác Ngư khuynh tâm yêu nhau. Tuấn mỹ thông tuệ, đối hắn nhiều hơn quan tâm Khương Dung, cũng chỉ đến Trác Ngư một chút bất đồng đối đãi.
Quan Thiên nơi nào tới tự tin đâu?
Mà đổi thành hắn, tự nhiên là càng khó. Hàng Thanh trong đầu hiện lên vô số cái nam tử gương mặt. Những người này cũng đều là nhân trung long phượng a......
Hàng Thanh nghĩ nghĩ, cảm thấy Quan Thiên người này không vả mặt sẽ không chịu phục.
Vì thế hắn như cũ lãnh đạm mà liếc liếc mắt một cái, nói: "Kiêu Vương như thế nào tại đây?"
"Vào cung thấy bệ hạ, ai ngờ kia dẫn đường tiểu thị từ thực sự không tuân thủ quy củ, mang theo mang theo lộ liền không thấy bóng dáng, thần liền vào nhầm nơi đây, xin hỏi Thái Hậu, đây là chỗ nào? Thần chính là mạo phạm Thái Hậu?"
Quan Thiên tùy tùng tránh ở này sau lưng run bần bật.
Ngài đã có thể bậy bạ đi......
Rõ ràng là ngài đuổi kia tùy tùng, chính mình hạt đi rồi một hồi, không phải vì đi đến Thái Hậu trước mặt tới sao?
Hàng Thanh đương nhiên cũng nghe ra Quan Thiên lời nói đều là lý do. Hắn nhàn nhạt nói: "Ngươi, đi đưa Kiêu Vương. Kiêu Vương nên nhường ra lộ tới."
Hàng Thanh tùy ý điểm cái người hầu.
Quan Thiên lui qua một bên đi, trên chân bạch ủng đều dẫm nhập tới rồi bùn đất bên trong.
Hắn phía sau tùy tùng đều kinh ngạc mà hơi hơi ngẩng đầu lên. Nhà hắn Vương gia có thể cứ như vậy bỏ qua?
Hàng Thanh cất bước, mắt nhìn thẳng về phía trước đi đến. Chỉ là vừa mới đi đến Quan Thiên bên người, Quan Thiên liền đột nhiên vươn tay, bắt được Hàng Thanh cánh tay: "Thái Hậu." Quan Thiên trên mặt chợt trán ra tươi cười tới: "Thái Hậu đi đường tiểu tâm chút, chớ có trượt chân."
Hàng Thanh tránh một chút, không thể tránh ra. Thật sự Quan Thiên sức lực quá lớn.
Quan Thiên hướng hắn cười đến càng thấy tươi sáng: "Không bằng thần đưa Thái Hậu hồi cung?"
Tùy tùng: "......" Đây mới là Vương gia a!
"Thái Hậu nghĩ như thế nào?" Quan Thiên hỏi.
Người hầu nhóm nơm nớp lo sợ, không một người dám nói.
Hàng Thanh lúc này mới quay đầu nhìn về phía Quan Thiên, rõ ràng vẫn là cặp kia nhu nhược động lòng người vô tội mắt, nhưng lại có loại mạc danh tự phụ cùng câu nhân. Kia liếc mắt một cái, lại lệnh Quan Thiên sinh ra nháy mắt kinh diễm cảm giác.
Quan Thiên thần sắc hoảng hốt một cái chớp mắt, mới phục lại nở nụ cười: "Thái Hậu?"
Hàng Thanh quay đầu lại liếc liếc mắt một cái con đường từng đi qua.
Hẹp hòi tiểu đạo, kia một đầu là Khương Dung linh đường.
Hàng Thanh quay đầu tới —— "Bang", một cái tát phiến đi lên.
Quan Thiên giật mình ở nơi đó, bản năng buông lỏng tay ra.
Hàng Thanh tầm mắt lạnh băng: "Kiêu Vương sợ là không biết như thế nào ' lễ '. Kiểu gì trường hợp nói kiểu gì lời nói. Cái dạng gì nói có thể nói, cái dạng gì nói không thể nói. Kiêu Vương định là cũng không biết."
Chờ đợi Quan Thiên phục hồi tinh thần lại thời điểm, Hàng Thanh đã mang theo người hầu về phía trước đi xa.
Này đầu Quan Thiên tùy tùng run bần bật, kia đầu Hàng Thanh phía sau người hầu cũng đều run bần bật.
Quan Thiên không dễ chọc, đây là cái một lời không hợp có thể ở trong triều đình tấu đại thần người, đây là cái dám ở trong cung cùng hoàng đế chụp cái bàn sảo lên người, nhìn một cái, hiện giờ không đàng hoàng nói đều dám nói đến Thái Hậu trước mặt tới, có thể thấy được này to gan lớn mật.
Thái Hậu đánh hắn, còn không biết người này nên muốn như thế nào nháo đâu?
Người hầu nhóm thấp thỏm hồi lâu, hận không thể nhanh hơn bước chân.
Tùy tùng cũng thấp thỏm hồi lâu, hắn không ngừng ngẩng đầu đi xem Quan Thiên sắc mặt. Lại thấy Quan Thiên mặt vô biểu tình mà dùng đầu lưỡi đỉnh đỉnh bị phiến kia mặt gương mặt.
Quan Thiên hỏi: "Bên kia là địa phương nào?"
"Một cái hẻo lánh tiểu điện......" Có thể là địa phương nào?
"Đi hỏi."
Tùy tùng chạy nhanh đi.
Qua một lát, tùy tùng thở hồng hộc mà chạy trở về: "Bên kia, bên kia là vị kia phế hậu linh đường."
"Phế hậu? Từ trước vị kia khương Hoàng Hậu?" Quan Thiên ngẩn ra. Trác Thái Hậu là mắng chửi hắn ở linh đường ngoại phóng tứ? Nghĩ như thế, đảo cũng thật là qua hỏa.
"Nhưng hắn như thế nào sẽ tại đây? Một cái sau lại tân hậu, một cái phế hậu...... Có gì liên lụy?"
Tùy tùng đè thấp thanh âm, nói: "Vương gia có điều không biết, này Trác Thái Hậu mới vừa làm Hoàng Hậu khi, không thông cung vụ, lại là đi lãnh cung hỏi vị kia phế hậu. Xong việc trong cung không ít người đều lấy việc này, khụ, giễu cợt, khụ, Trác Thái Hậu......"
Quan Thiên lạnh mặt.
Tùy tùng tâm nói, quả thật là bị phiến ra lửa giận tới đi?
Quan Thiên hừ lạnh một tiếng nói: "Bọn họ là chút cái gì ngoạn ý nhi? Cũng dám giễu cợt Trác Ngư?"
Tùy tùng:???
Quan Thiên xoay người nói: "Đi thôi."
"Là, là......" Trong miệng ứng xong, kia tùy tùng đều vẫn là không hiểu ra sao. Như vậy liền xong rồi?
"Hồi vương phủ." Quan Thiên nói.
Tùy tùng gật đầu.
"Trở về bị chút lễ, ngày khác hảo hướng Thái Hậu bồi tội."
Tùy tùng:???
Bồi tội?
Hắn không nghe lầm bãi? Lỗ tai không hư bãi?
Quan Thiên đạp một chân hắn mông: "Thất thần làm cái gì? Còn không mau đi? Chớ có quấy nhiễu linh đường."
Tùy tùng vội gật gật đầu. Cứ việc hắn như cũ tưởng không rõ, Vương gia sao đột nhiên lại trở nên như vậy giảng quy củ? Thật là làm người đoán không ra.
Ngày thứ hai, Chung Cẩn Viêm hắc mặt, lại nghênh đón Quan Thiên.
Quan Thiên thực sự co được dãn được hảo hán là cũng.
Hắn huề trọng bảo, vào Chung Cẩn Viêm thư phòng, chết cũng không chịu đi, mở miệng liền nói, tới là cùng Thái Hậu thỉnh tội. Chung Cẩn Viêm vừa nghe thấy hắn trong miệng nhắc tới "Thái Hậu" hai chữ, sắc mặt liền nhất thời khó coi cực kỳ.
Quan Thiên như vậy ăn vạ trong thư phòng, này không biết xấu hổ tác phong, lệnh Chung Cẩn Viêm liền tấu chương đều nhìn không được.
Chung Cẩn Viêm không thể nhịn được nữa mà đem tấu chương tạp tới rồi Quan Thiên trên mặt, trách mắng: "Kiêu Vương rốt cuộc nơi nào mạo phạm Thái Hậu?"
Quan Thiên đầy mặt thành kính, lại không chịu nói cho Chung Cẩn Viêm nguyên do. Chung Cẩn Viêm đáy lòng hỏa nướng giống nhau khó chịu, hắn thật sự muốn biết, Quan Thiên rốt cuộc làm chuyện gì!
Đang do dự muốn hay không đi mời người thời điểm, Hàng Thanh chính mình tới. Hàng Thanh cũng không nghĩ tới, như vậy xảo liền gặp gỡ Quan Thiên. Rốt cuộc dựa theo kế hoạch của hắn, Quan Thiên bị trừu một cái tát, hẳn là còn phải hoãn thượng một ngày tái xuất hiện.
Quan Thiên thấy Hàng Thanh, lập tức cười cười, đem trong tay trân bảo đệ thượng, tùy theo "Thình thịch" một tiếng quỳ xuống: "Thỉnh Thái Hậu tha thứ thần hôm qua vô lễ hành vi."
Hàng Thanh cơ hồ là lập tức liền nghe thấy được trong đầu nhắc nhở âm: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng ba mươi lăm điểm."
Giờ khắc này, Chung Cẩn Viêm cau mày.
Hàng Thanh phía sau tùy tùng bị cả kinh sắp bay lên tới.
Này vẫn là kia Kiêu Vương sao?
Hàng Thanh cũng nhàn nhạt nhíu hạ mi, nói: "Kiêu Vương làm gì vậy?"
"Thái Hậu hôm nay nếu không chịu tha thứ thần, thần liền chỉ có quỳ chết ở chỗ này." Quan Thiên vẻ mặt chân thành tha thiết. Trác Thái Hậu nhất mềm lòng bất quá, nơi nào sẽ làm hắn thật quỳ xuống đi đâu?
Hàng Thanh quét hắn liếc mắt một cái, miệng lưỡi hòa hoãn chút: "Một khi đã như vậy......"
Quan Thiên cho đã mắt chờ mong.
"Kia Kiêu Vương liền quỳ thượng một hai ngày đi."
Quan Thiên hơi hơi kinh ngạc. Này...... Cùng tưởng không quá không giống nhau. Bất quá ngay sau đó, Quan Thiên liền cười đến càng thêm nhiệt liệt: "Kia liền y Thái Hậu lời nói đi."
Hàng Thanh lập tức đi tới Chung Cẩn Viêm trước mặt, Chung Cẩn Viêm hơi hơi mỉm cười, đem Hàng Thanh việc làm, coi làm đối hắn giữ gìn. Rốt cuộc phía trước Trác Ngư riêng hỏi qua hắn Quan Thiên ương ngạnh hành vi.
Tác giả có lời muốn nói: Liền không đối phế hậu cùng Trác Ngư quá khứ quá nhiều nữa mặc, chừa chút tưởng tượng không gian, các ngươi có thể tùy ý não bổ. Sớm nói qua sẽ phi thường cẩu huyết phi thường Mary Sue, khụ khụ, hy vọng các ngươi thừa nhận ở.
_(:з" ∠)_ rốt cuộc viết xong này canh một, không dễ dàng a a a a. Khóc thành tiếng. Hiện tại máy tính còn khóa, đây là ở gõ chữ phần mềm nội đổi mới, chờ ta ra tỏa định lại các ngươi phát bao lì xì nha.
Chương 76 thứ sáu cái vai ác ( 4 )
Quan Thiên quỳ trên mặt đất không nhúc nhích, hắn nhìn Hàng Thanh bóng dáng, cười nói: "Nếu là Thái Hậu nguyện ý tại đây trạm thượng một hai ngày, ta tất nhiên là nguyện ý quỳ thượng một hai ngày."
Ngụ ý, đó là hắn này khiểm là hướng về phía Hàng Thanh nói. Hàng Thanh nếu là không ở, Quan Thiên tự nhiên cũng liền không có quỳ đối tượng, nơi nào còn dùng lại quỳ đâu?
Nhưng thật ra đánh một tay hảo bàn tính.
Hàng Thanh không khỏi quay đầu lại nhìn thoáng qua Quan Thiên.
Quan Thiên rốt cuộc được cái ngoái đầu nhìn lại, tự nhiên lập tức là lộ ra tươi cười đón nhận: "Tự nhiên, nếu là Thái Hậu mời thần đến Vĩnh Thọ Cung trung, thần ở Vĩnh Thọ Cung trung quỳ thượng ba bốn ngày có thể cầu được Thái Hậu tha thứ, kia cũng là nguyện."
Chung Cẩn Viêm "Bang" tạp trong tay chén trà: "Kiêu Vương." Hắn lần này không có nói qua nhiều trách cứ nói, nhưng ngữ khí lại càng hiện lạnh lẽo, hiển nhiên là đối Quan Thiên năm lần bảy lượt không hợp chi ngôn động thật giận.
Quan Thiên hai tay dâng lên kia trang trân bảo hộp, nói: "Thần là thiệt tình cầu Thái Hậu khoan thứ."
Vào lúc này dùng tới "Thiệt tình" hai chữ, nhiều ít có vẻ có chút quái dị. Này Quan Thiên nơi nào như là tới xin lỗi xin tha, rõ ràng như là phát cáu thượng tưới du! Ít nhất Chung Cẩn Viêm giờ phút này liền cảm thấy, từ khi Quan Thiên bước vào hắn môn, hắn trong ngực lửa giận cũng chỉ thấy hướng lên trên cất cao, không gặp đi xuống tắt!
Hàng Thanh liếc liếc mắt một cái Chung Cẩn Viêm, thấy Chung Cẩn Viêm thực sự bị Quan Thiên tức giận đến trong cơn giận dữ.
Đến lúc này liền đem vai chính chịu cấp tức điên, không được. Huống chi vai chính chịu vẫn là con hắn đâu.
Hàng Thanh che dấu tay áo dưới tay vỗ nhẹ hạ Chung Cẩn Viêm, sau đó xoay người liền đi tới Quan Thiên bên người. Chung Cẩn Viêm nguyên bản còn tức giận bồng bột, nhưng giây lát cũng chỉ nhớ rõ mu bàn tay thượng bị nhẹ nhàng chụp quá xúc cảm, lửa giận siếp mà liền dập tắt.
Này sương Hàng Thanh hơi hơi khom lưng, duỗi tay đẩy ra rồi kia hộp thượng khóa. Khóa là tùng tùng treo, Hàng Thanh ngón tay nhẹ nhàng một bát, liền lập tức rớt xuống dưới.
Quan Thiên đầy mặt chờ mong, tựa hồ liền chờ Hàng Thanh khai hộp.
Hàng Thanh ngón tay đánh cái chuyển nhi, sau đó thu hồi tay.
Quan Thiên: "......"
Chung Cẩn Viêm: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha.
"Thiên hạ trân bảo tẫn ôm với trong cung, Kiêu Vương còn có thể có gì vật nhưng hiến?" Hàng Thanh nhàn nhạt nói. Ngôn ngữ gian đó là coi thường Quan Thiên đồ vật.
"Thần còn có một khang tâm ý nhưng hiến a! Này trong hộp chi vật, đó là thần mổ ra tâm ý, đó là thần toàn thân nhất trân quý bảo vật!"
Hàng Thanh: "......" Đại ý. Quan Thiên một trương miệng thật sự quá sẽ nói, hoàn toàn điên đảo võ tướng không tốt lời nói hình tượng.
Hàng Thanh tùy tay xốc nắp hộp: "Này đó là tâm ý của ngươi? Làm ẩu chi vật." Hàng Thanh nắm nắp hộp hướng lên trên nhẹ nhàng một hiên, toàn bộ hộp đều đi theo khuynh đảo đi xuống.
Xôn xao.
Bên trong đồ vật đều đổ ra tới.
Toàn bộ trong điện khoảnh khắc an tĩnh cực kỳ, người hầu nhóm hận không thể đem chính mình ôm thành một đoàn.
Chung Cẩn Viêm đều không khỏi nắm chặt trong tay nghiên mực.
Quan Thiên trên mặt tươi cười biến mất một cái chớp mắt, bất quá giây lát liền lại về tới trên mặt, hắn cười nói: "Đã chúng nó đều nhập không được Thái Hậu mắt, thần liền ngày khác lại đưa lên chút càng tinh tế ngoạn ý nhi, như thế nào?"
"Đi thôi." Hàng Thanh xoay người không hề xem hắn.
Quan Thiên biết nghe lời phải mà đứng dậy, nói: "Thái Hậu quả thật là đau thần."
Hàng Thanh: "......"
Phỏng chừng hắn lại cấp Quan Thiên một cái tát, Quan Thiên cũng có thể nói là ái an ủi.
"Kia thần này liền đi." Dứt lời, Quan Thiên nhưng thật ra quy quy củ củ mà triều Chung Cẩn Viêm hành lễ. Quan Thiên người này kiêu ngạo ương ngạnh, kiệt ngạo khó thuần, nhưng nên hướng Chung Cẩn Viêm chào hỏi khi luôn là chọn không ra sai.
Chung Cẩn Viêm thấy hắn gương mặt này liền cảm thấy chán ghét, phất tay liền làm Quan Thiên đi ra ngoài. Quan Thiên vừa đi, Chung Cẩn Viêm cảm thấy trong điện hương vị đều dễ ngửi rất nhiều. Chung Cẩn Viêm thở ra một hơi, quay đầu cùng Hàng Thanh nói: "Mẫu phụ hôm nay chớ có mệt nhọc, sớm chút trở về nghỉ tạm, bữa tối ta bồi Mẫu phụ cùng dùng đi......"
"Không cần, ngươi hảo sinh nghỉ tạm đi."
Chung Cẩn Viêm đỉnh đầu chính vụ cũng không nhẹ nhàng, còn ngày ngày hướng hắn Vĩnh Thọ Cung chạy. Hàng Thanh nhìn đều thế hắn mệt đến hoảng.
Chung Cẩn Viêm dừng một chút, đáy mắt lại bay nhanh mà xẹt qua một tia mất mát chi sắc. Vì che dấu mất tự nhiên, Chung Cẩn Viêm hơi hơi cúi đầu: "Là."
Chờ hắn ngẩng đầu lên thời điểm, trước mặt đã không có người.
Trong điện đột nhiên không xuống dưới, Chung Cẩn Viêm ngơ ngác mà nhìn, không tự giác mà liền ra thần, thẳng đến bên người có người hầu ra tiếng, Chung Cẩn Viêm mới thu hồi suy nghĩ.
Hắn đột nhiên lại nghĩ tới ban ngày, những cái đó đại thần thúc giục hắn thành hôn sự. Từ trước Chung Cẩn Viêm chỉ là cảm thấy thực sự không có có thể nhìn đến tiến mắt ca nhi, cho nên mới không muốn vội vàng thành hôn. Nhưng hiện giờ, hắn đã biết được chính mình thân thế, liền càng không thể cùng ca nhi thành hôn. Hắn vốn cũng là ca nhi, nếu là lại cưới khác ca nhi, chẳng phải là hại vô tội người?
Nghĩ đến đây, Chung Cẩn Viêm chợt thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại có loại rốt cuộc có thể không hề đau đầu việc này cảm giác.
Chung Cẩn Viêm đi trở về đến long ỷ bên ngồi xuống, mới vừa nhắc tới ngự bút, trong đầu lại hiện lên Trác Ngư thân ảnh.
Trác Ngư.
Đại để chỉ có Trác Ngư như vậy ca nhi mới vừa rồi gọi người cảm thấy kinh diễm.
Chung Cẩn Viêm nắm chặt ngự bút ngón tay chợt cuộn lại cuộn.
Không, hắn suy nghĩ cái gì?
Có thể nào hướng Trác Ngư trên người tưởng?
Chung Cẩn Viêm lấy lại tinh thần, tức khắc một thân mồ hôi lạnh.
·
Hàng Thanh ngày thứ hai liền đi nhìn Chung Hằng.
Thời cổ nóng lên cũng không phải là cái gì việc nhỏ, hơi không lưu tâm Chung Hằng khả năng liền bước Khương Dung vết xe đổ.
"Thái Hậu." Chung Hằng thấy Hàng Thanh vào cửa, liền lập tức đứng lên, một cổ dược vị nhi theo sát chui vào Hàng Thanh trong lỗ mũi.
Hàng Thanh đánh giá hắn liếc mắt một cái, sắc mặt hồng nhuận, tuy rằng hai má gầy, nhưng tinh khí thần đã là về tới hắn trên người. Hẳn là là đã rất tốt.
"Nhưng dùng cơm?" Hàng Thanh hỏi.
"Còn chưa từng." Chung Hằng giơ tay sờ sờ bụng: "Đói đến tàn nhẫn, lại là không cảm giác được."
Hàng Thanh quay đầu phân phó người hầu đi lấy đồ ăn, rồi sau đó liền đi tới Chung Hằng bên cạnh, Chung Hằng vội đem ghế dọn xong, dốc hết sức thay thế người hầu việc.
Hàng Thanh nhịn không được quay đầu lại quét hắn liếc mắt một cái.
Chung Hằng trên mặt đã rút đi lãnh khốc cùng khói mù chi sắc, ngũ quan tức khắc càng hiện anh lãng không ít. Thấy Hàng Thanh nhìn hắn, Chung Hằng còn lập tức hướng Hàng Thanh khẽ cười cười. Chẳng qua phía trước ở cừu hận trong bóng đêm giãy giụa nhiều năm, Chung Hằng cũng không phải cái thường cười người, lúc này chợt cười rộ lên, còn có vẻ có chút cứng đờ cùng quái dị.
Hàng Thanh quay đầu, không tự giác mà nhéo nhéo đầu ngón tay.
Cốt truyện toàn băng.
Chung Hằng không nên đối hắn có hảo cảm. Vẫn luôn giúp đỡ Chung Hằng, do đó đạt được hảo cảm độ hẳn là vai chính chịu.
Thực mau, cơm canh bị trình đi lên, đều là chút thanh đạm thức ăn.
"Ăn đi." Hàng Thanh hơi hơi nâng nâng cằm, ý bảo Chung Hằng tiến lên.
Chung Hằng ở Hàng Thanh đối diện ngồi xuống. Tuy rằng đói bụng hồi lâu, nhưng Chung Hằng cầm lấy chiếc đũa sau, như cũ không chút hoang mang. Cho dù ở lãnh cung nhiều năm, nhưng Chung Hằng lại nửa điểm không rơi xuống trong cung lễ nghi. Giơ tay nhấc chân, như cũ là trời sinh hoàng gia phong phạm. Khiến cho hắn dùng cơm một màn, nhìn đi lên đều cảnh đẹp ý vui cực kỳ.
Chỉ là......
Chung Hằng như thế nào nhìn chằm chằm vào hắn? Nhìn không chớp mắt.
Hàng Thanh hơi hơi nhíu nhíu mày.
Chung Hằng lại như cũ không có muốn thu hồi ánh mắt ý tứ. May mà này bữa cơm ăn đến cũng không trường, mà Hàng Thanh đối với người khác đánh giá ánh mắt, cũng có cực cường chống đỡ năng lực, lúc này mới không có xấu hổ.
"Ngươi không có việc gì, ta cũng liền yên tâm." Hàng Thanh đứng lên: "Ngươi chậm rãi nghỉ tạm đi, linh đường đương thủ, nhưng lại không muốn bị thương chính mình."
"Thái Hậu nói chính là." Chung Hằng nhưng thật ra nên được cực nhanh.
Cùng phía trước cái kia ánh mắt âm trầm, coi hắn làm địch nhân vai chính công hình tượng khác nhau như hai người.
Hàng Thanh lại đãi đi xuống, chỉ biết cảm thấy không lớn tự tại, có loại lại muốn cướp vai chính chịu kỳ ngộ cảm giác. Hắn xoay người đi ra ngoài, chỉ là chờ hắn đi đến cạnh cửa thời điểm, Chung Hằng đột nhiên ra tiếng hỏi: "Ngày mai Thái Hậu còn sẽ lại đến sao?"
Hàng Thanh ngẩn ra một chút, nghĩ nghĩ: "Sẽ."
Ít nhất nên thế Trác Ngư, nhiều nhìn một cái Khương Dung.
Hàng Thanh cũng không quay đầu lại mà đi ra ngoài, nhưng thật ra không thể chú ý tới, sau lưng Chung Hằng trên mặt ý cười càng thêm dày đặc.
......
Hàng Thanh đi mấy ngày linh đường, mỗi lần đi thời điểm thấy Khương Dung bài vị, Hàng Thanh đáy lòng đều có chút khác thường, kia đại khái là đến từ nguyên thân tình cảm.
Này một đầu Quan Thiên lại cũng tố cáo mấy ngày giả, chưa từng lại hướng trên triều đình tới. Mọi người đều chỉ cho là Kiêu Vương lại cùng bệ hạ chính kiến bất hòa, vì thế chơi tính tình không hề tới, nhưng thật ra không ai cảm thấy kỳ quái.
Chỉ là Chung Cẩn Viêm hạ triều sau, lại nhịn không được nhíu mày, nghĩ nghĩ, hắn vẫn là phái người hướng Kiêu Vương phủ đi.
Ngày ấy Trác Ngư nói Quan Thiên đưa lên ngoạn ý nhi thực sự làm ẩu, Quan Thiên nói muốn khác tìm, chẳng lẽ đã nhiều ngày ta xin nghỉ, thật là tầm bảo bối đi?
Thật sự vớ vẩn!
Chung Cẩn Viêm sắc mặt tối sầm.
Quan Thiên đánh cái gì bàn tính?
Chung Cẩn Viêm tâm niệm vừa chuyển, trong đầu đột nhiên lại nghĩ tới Trác Ngư kia trương như cũ hiện tuổi trẻ khuôn mặt.
Mỹ lệ động lòng người.
...... Này đáng chết Quan Thiên!
Chung Cẩn Viêm đầu ngón tay tê rần. Hắn cúi đầu vừa thấy, mới phát hiện chén trà bị chính mình sinh sôi bóp nát, mảnh nhỏ chui vào da thịt. Chung Cẩn Viêm nhíu nhíu mày, nhưng thực mau lại giãn ra khai: "Đi Vĩnh Thọ Cung."
Bị thương......
Tổng nên, tổng nên cùng Mẫu phụ nói một tiếng.
·
Hàng Thanh mấy ngày đều không thấy Quan Thiên, nhiệm vụ hết đường xoay xở, thật sự có chút đau đầu. Cũng may Thái Hậu sinh hoạt thật kiêu. Xa. Dâm. Dật, an tâm hưởng thụ đảo cũng không tồi.
Giờ phút này hắn liền nằm ngửa ở trên giường, bên người người hầu giơ tay đem tẩy sạch, băng qua quả nho, hướng hắn trong miệng phóng. Trong tầm tay còn bãi Tây Vực rượu ngon, ngự thiện điểm tâm.
Như vậy nhật tử, nếu là nhiều tới một ít, Hàng Thanh đều sợ chính mình muốn vui đến quên cả trời đất.
Đang nghĩ ngợi tới, kia đầu một trận tiếng bước chân gần.
Có thể vào lúc này hướng nơi này tới, chỉ có Chung Cẩn Viêm.
Hàng Thanh không có đứng dậy.
Rốt cuộc hắn là hiện giờ là Thái Hậu, nên là hoàng đế thấy hắn cung kính mới là.
Chỉ là đang nghĩ ngợi tới, bên ngoài đột nhiên truyền đến một trận ồn ào thanh.
"Thái Hậu, thần quỳ cầu Thái Hậu vừa thấy."
Hàng Thanh mặt vô biểu tình mà hộc ra quả nho da.
Nga, nguyên lai là Quan Thiên cái kia không sợ chết lại tới nữa.
Đã nhiều ngày cũng chưa tin tức, sao đột nhiên dám sấm đến hậu cung tới?
"Làm hắn lăn tới đây." Hàng Thanh nói.
Người hầu gật gật đầu, vội hướng ngoài điện đi.
"Nhớ rõ là làm hắn, lăn, tiến, tới." Hàng Thanh lại nhàn nhạt mà ra tiếng nhắc nhở một câu.
Người hầu trong lòng căng thẳng, sợ hãi địa điểm đầu, đồng thời nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua, không biết vì sao, hắn thế nhưng cảm thấy giờ khắc này Thái Hậu, khí thế mười phần, lệnh người bản năng muốn vì này thần phục.
Tác giả có lời muốn nói: _(:з" ∠)_ bị cử báo. Bởi vì ngu xuẩn tác giả quân ở Tết Đoan Ngọ hoạt động thời điểm, trừu bá vương phiếu trừu đến 4 trương địa lôi quyên, liền thuận tay đầu cấp chính mình, sau đó bị cử báo xoát phân, hiện tại hủy bỏ "Ta cùng Tấn Giang có cái hẹn hò" dự thi báo danh. Tạm thời không cần dinh dưỡng dịch lạp, cảm tạ tiểu khả ái nhóm cấp dinh dưỡng dịch, có điểm tâm tắc tắc.
PS: Sẽ không viết song sau phiên ngoại, có đôi khi yêu cầu một chút tưởng tượng không gian nha. Hoan nghênh não động mở rộng ra tiểu khả ái, ở bình luận khu viết một đoạn nhi.
Chương 77
Kia người hầu sau khi rời khỏi đây, ngoài điện liền tĩnh lặng cực kỳ, ước chừng là đều bị Hàng Thanh dọa sợ. M.LWxS520.com nhạc văn di động võng Hàng Thanh nhưng thật ra không lớn lo lắng Quan Thiên sẽ giận từ tâm khởi. Đã nhiều ngày, hắn đãi Quan Thiên nửa điểm cũng không khách khí, nhưng Quan Thiên không có nửa điểm thẹn quá thành giận, liền có thể thấy được người này tương đương nhẫn được hắn mặt lạnh.
Một trận tĩnh lặng qua đi.
Ngoài điện nam nhân thay đổi quỳ tư thế, ngược lại đứng lên.
Tất cả mọi người không tự giác mà bính bính hô hấp, sợ Quan Thiên dưới sự giận dữ, làm ra cái gì không lý trí sự tới.
Nhưng mà liền ở bọn họ tâm đều nhắc tới cổ họng nhi đi thời điểm, Quan Thiên đem hộp đưa cho một bên người hầu, trong cổ họng khẽ cười một tiếng, nói: "Tuy rằng có chút nhật tử chưa từng động động gân cốt, nhưng đánh cái lăn nhi bổn vương vẫn là có thể làm."
Giọng nói rơi xuống, còn không đợi những người khác kinh ngạc mà trừng lớn mắt, Quan Thiên đã dưới chân mượn lực, vừa giẫm ngạch cửa nhi, thật trên mặt đất lăn một cái nhi.
Người hầu nhóm thần sắc hoảng hốt mà nhìn một màn này, cũng không biết đến tột cùng là bọn họ điên rồi, vẫn là Kiêu Vương gia điên rồi.
Chờ bọn họ phục hồi tinh thần lại thời điểm, Quan Thiên đã dường như không có việc gì mà đứng lên. Hắn liền trên người hôi đều không giơ tay phủi một chút, cứ như vậy nghênh ngang mà đi vào, nơi nào có nửa điểm bị nhục nhã bộ dáng?
Đi đến một nửa, Quan Thiên còn dừng một chút bước chân, quay đầu lại hơi có chút không kiên nhẫn mà tiếp đón phủng hộp kia người hầu: "Thất thần làm cái gì? Còn không mau đuổi kịp?"
Nhìn một màn này, Hàng Thanh đều không khỏi hơi hơi kinh ngạc. Sắc đẹp đối với Quan Thiên tới nói, có như vậy thâm dụ hoặc. Lực? Hàng Thanh nhớ rõ nguyên tác trung là chưa từng nhắc tới. Vai ác thật sự như vậy dễ dàng mà sa vào trong đó sao?
Hàng Thanh hơi hơi nheo lại mắt.
Đợi cho Quan Thiên đến gần về sau, kinh ngạc liền đến phiên Quan Thiên.
Ca nhi đều là cảm tính, đặc biệt Trác Ngư như vậy nhu nhược tính tình, liền càng hẳn là như thế mới đúng. Thiên hắn như cũ thần sắc nhàn nhạt, chút nào thờ ơ.
Lẽ thường hai chữ, tựa hồ hoàn toàn không thể đặt ở người này trên người.
Quan Thiên đối thượng Hàng Thanh ánh mắt, Hàng Thanh giật giật môi, từ trong miệng ra tới lại là chất vấn nói: "Vương gia có thể nào sấm ở đây tới?"
Đương nhiên muốn chất vấn. Công lược vai ác, cũng không đại biểu liền phải phóng thấp tư thái. Quan Thiên dám sấm đến nơi đây tới, xác thật quá kỳ cục chút. Nếu hắn cứ như vậy nhẹ nhàng bóc quá, Trác Thái Hậu ở trong cung tự nhiên càng gọi người xem thấp.
Kia đầu Quan Thiên giật mình, theo sau biết nghe lời phải mà cười nói: "Tự nhiên là hướng Thái Hậu bồi tội." Quan Thiên đem hộp từ người hầu trong tay lấy ra, đưa tới Hàng Thanh trước mặt: "Thỉnh Thái Hậu coi một chút, lúc này đây có không vào được Thái Hậu mắt?"
Hàng Thanh động cũng chưa động, hắn nhàn nhạt nói: "Ta coi mới vừa rồi Kiêu Vương gia lại là sẽ chơi xiếc ảo thuật, không bằng lại chơi một lần cho ta nhìn một cái?"
Người hầu nhóm hít một hơi.
Quan Thiên cũng là sửng sốt. Hắn không nghĩ tới, hắn tra tấn nhân gia nhi tử, này thủ lĩnh gia liền tới tra tấn hắn. Cố tình đi, nghĩ nghĩ, Quan Thiên còn nhịn không được nở nụ cười: "Hảo." Nói, hắn thật sâu mà nhìn Trác Ngư liếc mắt một cái, chỉ là Trác Ngư cũng không có xem hắn, này lệnh Quan Thiên cảm thấy có chút đáng tiếc.
Nếu có thể làm Trác Ngư ánh mắt rơi xuống hắn trên người...... Tựa hồ chơi một chút xiếc ảo thuật, đảo cũng là có lời.
Quan Thiên cũng không lo lắng này cử sẽ chiết mặt mũi của hắn. Hắn Quan Thiên mặt mũi chưa bao giờ là tùy tùy tiện tiện là có thể chiết, không có người dám nhân hắn ở Trác Ngư trước mặt thấp đầu, mà coi thường hắn. Hắn dùng để kinh sợ người khác, trước nay đều không phải mặt mũi loại đồ vật này.
Quan Thiên nghĩ đến thông thấu, nhưng một bên người hầu lại cảm thấy kinh hãi cực kỳ.
Kiêu Vương thế nhưng ứng thanh "Hảo"!
Người hầu nhóm không khỏi lại một lần hoài nghi lên, đến tột cùng là bọn họ điên rồi, vẫn là Kiêu Vương điên rồi.
Hàng Thanh tầm mắt từ trong điện xẹt qua: "...... Đi, đem nó cầm lấy tới." Hàng Thanh chỉ chỉ cách đó không xa phóng bình hoa.
Kia bình hoa cái đầu không lớn, thủ công tinh xảo cực kỳ. Quan Thiên không rõ nguyên do mà đem nó cầm lên, chẳng lẽ muốn bắt thứ này tới cấp Trác Ngư biểu diễn xiếc ảo thuật?
"Đỉnh lên."
Quan Thiên nhướng mày. Chẳng lẽ Trác Ngư cho rằng như vậy liền có thể tra tấn hắn? Quan Thiên không chút do dự đem bình hoa phóng tới trên đầu. Quan Thiên thân hình cực kỳ cao lớn, kia bình hoa phóng đi lên lúc sau, đều không duyên cớ có vẻ bỏ túi không ít. Người hầu nhóm nhìn một màn này đều mau ngất đi rồi.
"Đi hai bước ta xem xem." Hàng Thanh khóe miệng hơi hơi kiều kiều, cầm Quan Thiên đương việc vui ý đồ đã biểu hiện thật sự là rõ ràng.
Quan Thiên thật đúng là liền đi rồi hai bước.
Hắn bước đi vững vàng, thân hình hoảng đều không hoảng hốt một chút, hiển nhiên này đối với hàng năm luyện võ người tới nói, không coi là cái gì.
Hàng Thanh tự nhiên sẽ không cứ như vậy dễ dàng mà buông tha hắn.
Hàng Thanh đứng dậy triều Quan Thiên đi đến, vỗ tay nói: "Kiêu Vương quả nhiên hảo bản lĩnh, không biết xiếc đi dây nhưng sẽ, ngày khác cũng cùng nhau diễn cùng ta xem xem."
Người hầu nhóm xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh. Ngài thật đúng là lấy Kiêu Vương đương ngoạn nhi xiếc ảo thuật?
Quan Thiên ứng thanh: "Hảo."
Đãi hắn giọng nói rơi xuống thời điểm, Hàng Thanh đã muốn chạy tới hắn trước mặt đi.
...... Gần!
Quan Thiên ánh mắt lóe lóe.
Trừ bỏ lần trước nắm lấy Trác Ngư cánh tay ngoại, hắn liền không còn có cùng Trác Ngư dựa đến như vậy gần quá.
Quan Thiên nhịn không được đánh giá khởi trước mặt người này tới —— hắn tay áo hạ mảnh khảnh thủ đoạn, lộ bên ngoài tuyết trắng cổ, còn có bàn tay đại khuôn mặt nhỏ, có thể đem người tâm hóa khai đôi mắt......
Càng là gần, Quan Thiên liền càng có loại kìm nén không được xúc động.
Cảm xúc mênh mông, cơ hồ đem chính hắn bao phủ.
Hàng Thanh đem Quan Thiên ánh mắt thu vào đáy mắt.
Rất kỳ quái, Quan Thiên như vậy nhìn quen mỹ nhân người, như vậy sắc đẹp cư nhiên như cũ đối hắn có trắng ra đánh sâu vào. Bất quá kỳ quái về kỳ quái, Hàng Thanh là rất vui với nhìn thấy kết quả này.
Hàng Thanh chậm rì rì mà vòng quanh Quan Thiên đi rồi một vòng nhi. Hắn không có gì bất ngờ xảy ra mà nghe thấy được Quan Thiên hô hấp hơi hơi thô nặng lên thanh âm.
Quan Thiên ánh mắt cơ hồ là thật sâu chui vào hắn làn da.
Quá tra tấn người. Quan Thiên nhìn chằm chằm trước mắt người, đáy lòng đột nhiên dâng lên một cổ vớ vẩn cảm giác. Hắn là thực thích Trác Ngư, một lần lại một lần vì hắn phong tư sở khuynh đảo, nhưng là cứ như vậy, gần chỉ là nhìn đối phương, đáy lòng lại không thể ngăn chặn mà dâng lên dục vọng...... Này làm hắn chính mình đều cảm thấy không thể tưởng tượng.
Đột nhiên ——
Hàng Thanh vươn ngón tay. Hắn ngón tay nhỏ dài trắng nõn, hết sức đẹp, nhưng giờ phút này Hàng Thanh lại là dùng này căn ngón tay, điểm điểm Quan Thiên đỉnh đầu. Cực nhẹ, cực nhẹ. Quan Thiên đỉnh đầu bình hoa không khỏi quơ quơ. Quan Thiên nhịn không được theo hướng lên trên nhìn lại.
Kia một đoạn trắng nõn chỉ đoạn...... Có chút lóa mắt.
Quan Thiên đột nhiên gian cảm thấy khó qua lên, mới vừa rồi còn treo ở trên mặt ý cười, lúc này đã biến mất đến không sai biệt lắm.
Người hầu nhóm thấy thế, đều cho rằng Quan Thiên đây là kề bên bùng nổ bên cạnh, sôi nổi súc nổi lên cổ, hận không thể đem chính mình hóa thành trên mặt đất bụi bậm con kiến mới hảo.
Quan Thiên cổ họng giật giật, hỏi: "Thái Hậu nhưng vừa lòng?"
Hàng Thanh lắc lắc đầu, lại sở trường chỉ chọc chọc bình hoa, Quan Thiên không thể không đi theo quơ quơ thân mình. Hắn thật cẩn thận mà đứng ở nơi đó, hô hấp bởi vì đáy lòng nào đó không thể nói dục vọng mà trở nên nhẹ lên, vô hình trói buộc thêm ở trên đầu của hắn, đủ loại cảm xúc đan chéo ở bên nhau, Quan Thiên cảm thấy khó chịu cực kỳ.
Giờ khắc này, hắn mới ý thức được vị này Trác Thái Hậu thủ đoạn cũng không phải như vậy dễ chịu.
Mồ hôi từ cái trán chảy ra, Quan Thiên nhìn gần trong gang tấc người, đáy lòng một phen hỏa càng thiêu càng vượng.
Rốt cuộc, hắn không thể nhịn được nữa.
"Phanh ——"
Kia bình hoa rơi xuống đất nở hoa.
Người hầu nhóm sợ tới mức một run run, tức khắc im như ve sầu mùa đông.
Xong rồi ——
Tất cả mọi người nghĩ như vậy.
Chỉ có Hàng Thanh như cũ không chút hoang mang mà đứng ở nơi đó, ngẩng đầu cùng Quan Thiên nhìn nhau lên: "Xem ra Kiêu Vương đối ta có điều bất mãn......"
Quan Thiên lúc này mới cảm thấy hô hấp đều thông thuận lên. Mà lại nhìn về phía trước người Trác Thái Hậu, Quan Thiên cảm thấy người này càng thêm động lòng người.
Trên đời này như thế nào có thể có như vậy hợp hắn tâm ý người đâu?
Trong lúc nhất thời, cung điện trung không khí giương cung bạt kiếm, người hầu nhóm thậm chí nhịn không được ẩn ẩn oán trách, Thái Hậu vì cái gì nhất định phải như thế chọc giận Kiêu Vương đâu? Kiêu Vương tính tình nơi nào là dễ chọc? Gần đây bệ hạ đãi Thái Hậu là hảo rất nhiều, nhưng đó là Thái Hậu thân tử, như thế nào đắc tội tự nhiên đều là hành. Này Kiêu Vương có thể nào giống nhau? Nơi nào là có thể tùy tính đắc tội đâu?
......
Hàng Thanh cảm thấy lúc này trong điện không khí thú vị cực kỳ.
Hắn là cỡ nào nhạy bén người, sao lại nhìn không ra những cái đó người hầu đáy mắt bất mãn. Có thể thấy được từ trước Trác Ngư để lại cho bọn họ ấn tượng vẫn là quá mức khắc sâu, thế cho nên làm này đó vì nô tài người, đều quên mất đến tột cùng ai mới là chủ tử.
"Thần như thế nào dám đâu?" Này đầu Quan Thiên lại là hơi hơi mỉm cười, trên mặt hắn vẻ giận thu liễm cái sạch sẽ: "Chỉ là thần không có thể học giỏi xiếc ảo thuật, nhưng thật ra kêu Thái Hậu quét hưng."
Không có người sẽ biết, giờ khắc này hắn là kiệt lực khắc chế chính mình, mới không có ở trước tiên vươn tay đi bắt trụ đối diện Trác Ngư.
Cái gì?
Bọn họ nghe thấy được cái gì?
Người hầu nhóm nhịn không được kinh ngạc mà ngẩng đầu lên.
Vương gia không chỉ có không có phát tác lửa giận, ngược lại còn nói là chính mình không có thể học giỏi xiếc ảo thuật? Vui đùa cái gì vậy? Đường đường Vương gia, thân phụ quân công, nơi nào yêu cầu đi học cái gì xiếc ảo thuật đâu?
Quan Thiên căn bản xem cũng chưa xem những cái đó người hầu, ở hắn đáy mắt, những người này liền giống như con kiến giống nhau, thật sự không đáng hắn đa phần ánh mắt.
Quan Thiên gắt gao nhìn thẳng Hàng Thanh, hắn hỏi Hàng Thanh: "Thái Hậu nếu là muốn khiển trách thần, thần cam nguyện bị phạt. Vô luận Thái Hậu phạt cái gì, thần đều nguyện đi làm."
Người hầu nhóm đã là bị này đột nhiên biến cố nghẹn đến sắc mặt phát thanh.
Hàng Thanh lạnh mặt, nói: "Phải không? Nhưng ta như thế nào nhìn Vương gia coi hoàng gia pháp luật như không có gì đâu?"
Quan Thiên dừng một chút, tâm nói, quả thật là vì kia tiểu hoàng đế bất bình đâu.
Hắn trên mặt cười nói: "Thần đối Thái Hậu một mảnh trung tâm, nhật nguyệt chứng giám! Thái Hậu có thể nào như thế nghi ta?"
Quan Thiên đi được càng gần chút, hắn cơ hồ dán tới rồi Hàng Thanh trước mặt. Mà mặt khác người hầu nhóm bởi vì cúi đầu, nhưng thật ra cũng không có chú ý như vậy một màn.
"Thái Hậu muốn như thế nào mới bằng lòng tin thần đâu?" Quan Thiên ách thanh hỏi, nghe đi lên thế nhưng như là tình nhân gian thì thầm.
Quan Thiên cao lớn thân hình che ở trước mặt, thường nhân lúc này đã lần giác áp bách, mà Hàng Thanh lại chỉ là ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, nhẹ nhàng bâng quơ liếc mắt một cái. Này so dùng lãnh lệ ánh mắt nhìn hắn, còn lệnh Quan Thiên cảm thấy khó chịu.
"Thái Hậu." Quan Thiên không tự giác mà lại ách giọng nói kêu một tiếng.
"Ngươi muốn bồi tội, muốn tự chứng trung tâm, như thế nào hỏi ta nên như thế nào?" Hàng Thanh nhàn nhạt nói.
Kỳ thật hắn là muốn tiếp tục đi xuống xem, Quan Thiên điểm mấu chốt đến tột cùng ở nơi nào.
Quan Thiên khóe miệng một loan, lại là lộ ra một cái tùy ý cuồng ngạo tươi cười tới: "Kia thần liền làm cho Thái hậu xem đi."
Hàng Thanh không biết có phải hay không chính mình ảo giác, tổng giác Quan Thiên cái kia "Làm" tự, bị hắn sinh sôi niệm ra khác hương vị.
Đột nhiên, Hàng Thanh trước mắt thân ảnh nhoáng lên. Đãi Hàng Thanh lại nhìn chăm chú thời điểm, Quan Thiên đã quỳ xuống, trên mặt đất còn rơi rụng những cái đó bình hoa mảnh nhỏ, lấy Quan Thiên mới vừa rồi quỳ xuống động tác chi mau lẹ, rất có thể đã bị thương.
Hàng Thanh đều bị kinh ngạc nhảy dựng.
Quan Thiên rốt cuộc là cái cái dạng gì người? Hắn không để bụng lễ pháp giáo điều, không để bụng thiệt hại mặt mũi, hiện tại càng là liền bị thương đều không để bụng.
Hắn nên nói Quan Thiên không hổ là cái vai ác sao? Một cái trong lòng mục tiêu rõ ràng, vì mục tiêu có thể làm ra cực đại phụng hiến, bao gồm chính mình bị thương cũng không để bụng người, thật là đáng sợ.
Người hầu nhóm lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh giống nhau mà xông tới: "Kiêu Vương, này, này...... Mặt đất có mảnh nhỏ a!" Người hầu nhóm đều mau khóc. Một ngày này, bọn họ thật sự đã chịu quá nhiều đánh sâu vào.
Quan Thiên lại xem cũng không thấy bọn họ: "Kia thì đã sao?"
Hàng Thanh hơi hơi rũ xuống ánh mắt.
Rốt cuộc Trác Ngư là cái cực kỳ ôn nhu thánh mẫu. Làm được này một bước cũng liền không sai biệt lắm.
Hàng Thanh nhấc chân, dùng mũi chân đá đá Quan Thiên đầu gối: "Được rồi, đứng lên đi. Đem ngươi mang đồ vật trình lên tới. Ta liền nhìn một cái ngươi lần này lại mang theo thứ gì."
Quan Thiên hơi hơi mỉm cười, dấu đi đáy mắt cực nóng.
Trời biết, kia một khắc hắn cỡ nào muốn cứ như vậy nắm lấy Trác Thái Hậu mũi chân.
"Lấy tới." Quan Thiên nói.
Hắn phía sau người hầu còn ở ngây ra.
Quan Thiên thoáng chốc lạnh sắc mặt, quay đầu lại xem kia người hầu: "Choáng váng sao?"
Người hầu run lập cập, vội khom người đem hộp đưa cho Quan Thiên. Người này lại là nhịn không được đáy lòng nói thầm, không tồi, đây mới là Kiêu Vương gia hành sự a!
Quan Thiên lần này chính mình mở ra hộp.
Lần trước đưa vài thứ kia, một nửa là thật vì hống Trác Thái Hậu, một nửa lại là vì đùa giỡn Trác Thái Hậu. Cho nên bên trong một nửa là trân bảo phỉ thúy, một nửa lại là hắn lệnh người chế tạo gấp gáp Trác Ngư bức họa. Vị này Trác Thái Hậu da mặt mỏng, thấy người sau tất nhiên sẽ đỏ mặt. Quan Thiên thật sự chờ mong nhìn thấy kia một màn.
Nhưng Quan Thiên lại không nghĩ rằng, cuối cùng kết cục là, Trác Thái Hậu lãnh khốc vô tình mà lược hắn hộp, đến cuối cùng Trác Thái Hậu cũng không có hướng vài thứ kia thượng nhiều xem một cái. Quan Thiên lúc này mới ý thức được, chính mình tựa hồ xem đi rồi mắt.
Vị này Trác Thái Hậu cũng không phải như hắn trong tưởng tượng như vậy......
Lúc này đây đồ vật, tự nhiên là có điều bất đồng.
Mà lúc này đây, Hàng Thanh cũng đích xác rốt cuộc thi ân nhìn thoáng qua hộp ngoạn ý nhi.
Hắn vị Thái Hậu, trong tầm tay có thể thiếu hiếm quý đồ cổ sao? Tự nhiên là không ít. Bất quá, mấy thứ này...... Thật đúng là không phải trong hoàng cung tùy ý có thể thấy được.
Hàng Thanh duỗi tay cầm lên: "Đây là hơi điêu?"
Quan Thiên hơi hơi kinh ngạc: "Thái Hậu biết?"
Hàng Thanh gật gật đầu: "Nhưng thật ra thực sự tinh xảo tiểu ngoạn ý nhi."
Bên trong tất cả đều là chút mới lạ thủ công nghệ phẩm.
Hàng Thanh đối quý báu trân bảo đã mất đi hứng thú, nhưng không thể không nói này đó tiểu ngoạn ý nhi thật đúng là chặt chẽ bắt được Hàng Thanh tâm.
Nhưng là...... "Phía dưới lót cái gì?"
Quan Thiên dừng một chút, thần sắc lại là có chút mất tự nhiên.
Hắn hối hận đem kia vật bỏ vào đi.
Hàng Thanh duỗi tay đem phía dưới lót bố xả ra tới.
"Thái Hậu......" Quan Thiên kêu một tiếng.
Lúc này Hàng Thanh đã mở ra kia bố, trần trụi nhân nhi ở phía trên đánh nhau......
Hàng Thanh:......
Hắn mặt vô biểu tình mà đem kia bố che đến Quan Thiên trên đầu: "Cút đi."
"Thái Hậu, thần......"
Hàng Thanh quay đầu cùng người hầu nói: "Ngày sau liền ở ngoài điện thụ cái thẻ bài, viết, Kiêu Vương cùng chó dữ không được đi vào."
Người hầu: "A...... A?"
Quan Thiên vội cười nói: "Hôm nay vô ý lại chọc giận Thái Hậu, thần này liền trở về, lại tỉ mỉ chuẩn bị một phen, ngày khác lại tới cửa......" Hôm nay hắn đã là cân nhắc ra Trác Ngư yêu thích, lần sau tất nhiên sẽ không làm lỗi.
"Lăn."
Quan Thiên đứng dậy, chỉ chỉ hai đầu gối: "Hôm nay nhưng lăn bất động, ngày khác lại diễn cho Thái hậu nhìn đi."
Hàng Thanh:......
Quan Thiên thật đúng là cùng đoàn bông giống nhau a, thế nào đều treo gương mặt tươi cười a.
"Thái Hậu." Ngoài điện đột nhiên có cái người hầu nột nột nói: "...... Cầu, cầu kiến." Người hầu mơ hồ cái tên kia, nhưng Hàng Thanh lại đoán được là ai.
"Làm hắn tiến vào."
"Là." Bên ngoài thanh âm rơi xuống.
Thực mau, Chung Hằng từ bên ngoài vào được.
Quan Thiên cơ hồ là lập tức liền quay đầu, mắt sáng như đuốc mà nhìn về phía Chung Hằng. Nam nhân chi gian không khí là cực kỳ vi diệu, Quan Thiên đang xem thấy Chung Hằng kia một khắc, liền đối người này sinh ra nồng đậm không mừng. Đặc biệt là ở hắn đem bị đuổi ra đi thời điểm, người này thế nhưng còn có thể tiến điện tới, thế nhưng còn có thể đứng ở Trác Ngư trước mặt!
Chung Hằng lạnh lùng mà nhìn lại liếc mắt một cái Quan Thiên, theo sau quay đầu đi xem Hàng Thanh, trên mặt giống như qua cơn mưa trời lại sáng giống nhau, lập tức triển lộ tươi cười.
Quan Thiên nhìn một màn này, nơi nào còn có không rõ đâu?
Không có đối tình địch không mẫn cảm nam nhân.
Quan Thiên đáy lòng cười lạnh một tiếng.
Miệng còn hôi sữa tiểu tử!
Hàng Thanh bớt thời giờ liếc liếc mắt một cái Quan Thiên...... Hắn như thế nào đột nhiên liền sắc mặt âm trầm xuống dưới? Mới vừa rồi còn nói người này giống bông, nhanh như vậy liền tức giận bốn phía!
Lúc này, ngoài điện có người hô lớn một tiếng: "Bệ hạ đến."
Hàng Thanh:......
Hắn như thế nào cảm thấy, chờ lát nữa đến đánh lên tới?
·
Chung Cẩn Viêm ở biết Quan Thiên xông Vĩnh Thọ Cung về sau, liền vội vàng bỏ xuống trong tay sự vụ, lập tức hướng bên này.
Quan Thiên người này, tâm tư ác. Tha!
Chung Cẩn Viêm chỉ là suy nghĩ một chút, liền cảm thấy khó có thể nhẫn nại.
Trác Ngư...... Sao là người khác nhưng nhúng chàm?
Tác giả có lời muốn nói: Một vạn nhiều tự tách ra......
Ngày mai muốn đi nơi khác xem phòng, chuẩn bị muốn chuyển nhà đi nơi khác. Vì không ngừng càng, liền tách ra khai đổi mới. QWQ
Hy vọng ngày mai không cần say xe. QWQ đi ngủ sớm một chút đi, ngủ ngon!
Chương 78 thứ sáu cái vai ác ( 6 )
Theo kia người hầu giọng nói rơi xuống, Chung Cẩn Viêm đã là một cái đi nhanh vượt tới rồi Hàng Thanh bên người: "Mẫu phụ không có việc gì đi?" Trong lời nói nghiễm nhiên là ở chỉ trích Quan Thiên vô lễ mạo phạm.
Hàng Thanh nhìn lướt qua Quan Thiên, Quan Thiên trên người quần áo là thiển sắc, đầu gối kia chỗ thực rõ ràng thấu điểm nhi vết máu ra tới. Lại nói tiếp, hẳn là là Quan Thiên có việc......
Chung Cẩn Viêm theo Hàng Thanh ánh mắt xem qua đi, sắc mặt cũng không khỏi quái dị hai phân. Chung Cẩn Viêm đã nhìn ra Quan Thiên về điểm này nhi tâm tư, hắn càng biết Quan Thiên là ở trắng trợn táo bạo mà đùa giỡn Trác Ngư. Quan Thiên người này tính nết vốn là như thế, đảo cũng không có gì hiếm lạ. Nhưng...... Quan Thiên thế nhưng có thể chịu Trác Ngư áp chế! Này liền lệnh Chung Cẩn Viêm cảm thấy không thể tưởng tượng.
Quan Thiên đến tột cùng đánh cái gì chủ ý?
Cùng thời khắc đó, Chung Hằng cũng ở tự hỏi vấn đề này.
Quan Thiên hồn danh liền Đình Dương trong cung đều có điều nghe thấy, Chung Hằng từ khi biết người này đó là Kiêu Vương sau, nhìn về phía Quan Thiên ánh mắt nhất thời liền sắc bén phòng bị lên.
Liền này một cái chớp mắt công phu, Quan Thiên trên người liền tụ tập lưỡng đạo bất thiện ánh mắt.
"Kiêu Vương lúc này hẳn là ở trong vương phủ dưỡng bệnh mới là, vì sao sẽ xâm nhập hậu cung?" Chung Cẩn Viêm âm thanh lạnh lùng nói.
"Thần nhai bất quá trong lòng áy náy hối hận, này liền tới Thái Hậu trước mặt thỉnh tội. Thái Hậu nếu một ngày không chịu tha thứ thần, thần liền một ngày tâm khó an a!"
Hàng Thanh nghe vậy đều có chút buồn cười. Hắn xem như nhìn ra, Quan Thiên người này là hàng năm bên ngoài trà trộn, một trương miệng biết ăn nói thật sự. Chung Cẩn Viêm ở hắn trước mặt liền có vẻ khẩu vụng không ít, nơi nào là Quan Thiên đối thủ? Nhậm này hai người đấu khẩu đi xuống, cuối cùng tích tụ vẫn là Chung Cẩn Viêm.
"Người tới, đưa Vương gia ra cung đi. Vương gia lúc này hẳn là càng cần nữa một cái đại phu." Hàng Thanh ra tiếng đánh vỡ giằng co không khí.
Quan Thiên cười cười, nói: "Đến Thái Hậu quan tâm, thần chết cũng không hối tiếc."
Chung Cẩn Viêm sắc mặt trầm xuống, lời nói nháy mắt liền vọt tới cổ họng nhi —— kia Kiêu Vương này liền đi lấy chết chứng trung tâm đi!
Bất quá kia lời nói ở cổ họng đánh cái chuyển nhi, rốt cuộc không có nói ra đi. Chung Cẩn Viêm từ nhỏ sở tiếp thu đến giáo dục, chú định hắn không thể tùy tính mà làm.
"Đưa Kiêu Vương." Chung Cẩn Viêm thanh âm vừa ra, người hầu lập tức liền động.
Quan Thiên cũng không có muốn cưỡng chế lưu lại ý tứ, hắn hành lễ, đi theo kia người hầu xoay người đi ra ngoài. Hắn đầu gối tuy thương, bóng dáng lại là đi được ổn định vững chắc, thẳng thắn cực kỳ, không có nửa điểm què chân lay động dấu vết.
Quan Thiên vừa đi, trong điện mùi thuốc súng nhi liền trừ khử không ít. Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng nhìn nhau liếc mắt một cái, rồi lại thực mau dịch khai tầm mắt.
"Mẫu phụ."
"Thái Hậu." Hai người cơ hồ đồng thời ra tiếng.
Chung Cẩn Viêm đáy lòng toát ra chút quái dị cảm giác, hắn xoay người hỏi Chung Hằng: "Sao ngươi lại tới đây nơi này?"
Chung Hằng thẳng tắp nhìn về phía Hàng Thanh: "Báo ân."
Hàng Thanh:............
Lời này không nên là đối với Chung Cẩn Viêm nói sao? Hiển nhiên Chung Cẩn Viêm ở trong đó ra lực lớn hơn nữa.
"Hôm nay cái kia là Kiêu Vương?" Chung Hằng đột nhiên không kịp phòng ngừa mà thay đổi đề tài.
"Là......"
"Người này kiêu ngạo ương ngạnh đến Thái Hậu trước mặt tới, nếu không người đi theo Thái Hậu bên cạnh người che chở, kia sao hành?"
Không người?
Hàng Thanh quay đầu lại nhìn thoáng qua liên can người hầu, lại nhìn thoáng qua ngoài điện thị vệ. Người vẫn phải có, bất quá những người này cũng thực sự không còn dùng được, bọn họ phần lớn sợ hãi Quan Thiên, chỉ có Chung Cẩn Viêm ở thời điểm, mới vừa rồi càng có cốt khí chút.
Chung Cẩn Viêm nhăn lại mi, tinh tế tưởng tượng...... Chung Hằng nói không sai.
"Kia liền làm phiền......" Chung Cẩn Viêm dừng một chút, mới gọi một tiếng: "Huynh trưởng."
Bên cạnh liên can người hầu nghe vậy, hơi hơi kinh hãi, nhưng ai cũng không dám ngẩng đầu tới đánh giá.
Chung Hằng anh lãng khuôn mặt thượng hiện lên càng vì nồng hậu ý cười: "Lý nên vì này."
Hàng Thanh cứ như vậy nghe bọn họ dăm ba câu gõ định rồi, đem Chung Hằng lưu tại chính mình bên người. Hàng Thanh nhìn về phía Chung Cẩn Viêm ánh mắt không khỏi có chút vi diệu, hắn như thế nào cảm thấy Chung Cẩn Viêm đây là sinh sôi đem một đầu lang hướng hắn bên người đưa đâu? Này cùng Quan Thiên có cái gì khác nhau?
Chung Cẩn Viêm không có nửa điểm dẫn sói vào nhà giác ngộ, hắn quay đầu nhìn về phía Hàng Thanh, cười nói: "Mẫu phụ cùng dùng cơm bãi......" Nói đến nơi đây, Chung Cẩn Viêm đột nhiên dừng lại, hắn quay đầu nhìn thoáng qua Chung Hằng, xem nhẹ đáy lòng về điểm này nhi quỷ dị không tình nguyện: "Huynh trưởng...... Liền cũng cùng?"
Chung Hằng cười nói: "Hảo."
Hàng Thanh đem này hai người quái dị tư thái đồng loạt thu vào đáy mắt.
Đại để vẫn là dưỡng ân lớn hơn sinh ân, Chung Cẩn Viêm tựa hồ đối hắn càng vì giữ gìn, nửa điểm cũng không vui thấy người khác nhúng chàm hắn.
Cùng kiếp trước hoàn toàn bất đồng, Chung Hằng hẳn là là thật từ bi thống cùng oán giận trung đi ra, dùng cơm khi, Chung Hằng vẫn luôn thần sắc nhẹ nhàng, không thấy nửa điểm khổ đại cừu thâm chi ý, không chỉ có như thế, mỗi khi Hàng Thanh triều hắn quét thượng liếc mắt một cái, Chung Hằng liền lập tức đi theo nhìn lại đây, còn không quên đối với Hàng Thanh thấp thấp cười.
"Đốc đốc đốc" —— đó là Chung Cẩn Viêm nhẹ gõ mặt bàn thanh âm.
Chung Cẩn Viêm thần sắc nhàn nhạt, dùng cực nhẹ thanh âm nhắc nhở nói: "Huynh trưởng chớ nhiễu Mẫu phụ."
Hàng Thanh chú ý tới Chung Cẩn Viêm không dấu vết mà nhíu hạ mi.
Như vậy nhưng không hảo...... Hắn ngày sau nếu là thật cùng Quan Thiên ở bên nhau, Chung Cẩn Viêm chẳng phải là có thể tức giận đến đem Quan Thiên đương trường tay xé? Hàng Thanh dừng một chút, đột nhiên nghĩ tới một cái từ.
Chung Cẩn Viêm chẳng lẽ là luyến. Mẫu. Phích đi?
Nghĩ tới nghĩ lui, cổ nhân bảo thủ, hẳn là không đến nỗi này.
Hàng Thanh đem cái này nghi vấn vứt tới rồi sau đầu đi.
Này bữa cơm ăn đến có hai phân xấu hổ.
Hàng Thanh vừa mới cùng Chung Cẩn Viêm thục lạc một ít, lẫn nhau không như vậy mới lạ. Nhưng trên đường cắm vào Chung Hằng, không khí đột nhiên liền không giống nhau. Đợi cho dùng xong cơm, Chung Cẩn Viêm liền đem Chung Hằng mang đi, rốt cuộc Chung Hằng thân phận xử trí như thế nào, Chung Cẩn Viêm còn chưa cùng hắn công đạo. Nhìn này hai người cùng rời đi, Hàng Thanh lúc này mới có loại trấn an cảm giác.
·
Chung Hằng nói muốn cùng Hàng Thanh làm "Hộ vệ", còn thật sự là được nổi lên hộ vệ chi trách. Trong cung đãi tuổi tác lâu một ít, nhiều ít đều có thể nhận ra tới Chung Hằng là ai, vì thế đương Chung Hằng ngày ngày xuất hiện ở Vĩnh Thọ Cung khi, bọn họ đều kinh hãi cực kỳ, trong lòng đều nói, tất nhiên lại là Trác Thái Hậu đã phát chút không cần thiết thiện tâm, lại là đem phế hậu nhi tử giữ lại. Trác Thái Hậu đoạt nhân gia Mẫu phụ vị trí, chẳng lẽ còn trông cậy vào người này tri ân báo đáp sao? Chỉ sợ là có thù oán tất báo mới là.
Mọi người âm thầm cảm thán một phen, Trác Thái Hậu quả nhiên vẫn là cái kia không đầu óc Trác Thái Hậu, trên mặt nhưng thật ra không dám có chút cảm xúc biểu lộ.
Mà kế tiếp, bọn họ sẽ biết, còn có càng kinh hãi sự chờ bọn họ.
Kiêu Vương lại sờ đến hậu cung trung tới!
Tiên đế thiếu con nối dõi, nhưng dưới gối đảo cũng có mấy cái ca nhi. Hàng Thanh lười biếng mà ngồi ở Vĩnh Thọ Cung trung, liền nghe kia người hầu nói lên có ca nhi thông đồng Quan Thiên sự.
Trong cung người hầu nhiều là ca nhi, nói lên lời này tới thời điểm, bọn họ trong giọng nói lại là còn lộ ra cổ cực kỳ hâm mộ hương vị. Quan Thiên chẳng lẽ còn thành đông đảo ca nhi ái mộ đối tượng?
Bên này người hầu còn nói đến hứng khởi, kia đầu liền có người kinh hô một tiếng: "Kiêu Vương?!"
Quan Thiên bước đi tiến vào.
Hàng Thanh đánh giá hắn liếc mắt một cái, thế nhưng còn ăn mặc lần trước quần áo, liền kia vết máu đều còn ở.
Hàng Thanh:......
Chẳng lẽ vương phủ đã nghèo đến cấp Quan Thiên làm không ra một kiện quần áo tới?
Quan Thiên kiểu gì nhạy bén? Hắn phát giác đến Hàng Thanh tầm mắt, lập tức cười nói: "Thái Hậu tặng, tự nên vĩnh cửu bảo tồn."
Bệnh tâm thần đi? Quỳ ra tới vết máu còn muốn vĩnh cửu bảo tồn?
"Kiêu Vương hôm nay không cần thượng triều?"
"Tố cáo nghỉ bệnh."
"......"
Chung Cẩn Viêm nếu là biết Quan Thiên lại đánh nghỉ bệnh ngụy trang, thượng Vĩnh Thọ Cung tới, khẳng định lại đến bị khí đến tâm ngạnh.
Quan Thiên phảng phất đối này đó hồn nhiên bất giác giống nhau, hắn như cũ cung kính mà trước đệ hộp đến Hàng Thanh trước mặt. Hàng Thanh lần này nhưng thật ra không lại kêu Quan Thiên lăn một cái nhìn một cái, càng không có một lời không hợp xốc hộp. Rốt cuộc không thể tổng nghịch mao sờ, sờ nhiều, đó là thật sẽ tạc.
Nhưng là Hàng Thanh nhìn thoáng qua, có chút buồn cười.
Lần đầu, hắn trào Quan Thiên đưa chính là chút làm ẩu ngoạn ý nhi, hiện tại khen ngược, đưa lại là một lần so một lần càng làm ẩu, nhìn liền rất khó làm người thích lên.
Quan Thiên nhưng thật ra thật cao hứng mà tự tiến cử nói: "Đây đều là thần tâm huyết, Thái Hậu tất nhiên sẽ thích!"
"Phóng chỗ đó đi." Hàng Thanh không có lại nhiều xem.
Quan Thiên tựa hồ thật chỉ là vì tới tặng đồ, chưa nói thượng nói mấy câu, Quan Thiên liền rất là tự giác mà rời đi Vĩnh Thọ Cung.
Ở Hàng Thanh không có thấy địa phương, Quan Thiên nâng lên tay đè đè ngực.
Hắn sẽ thích sao?
Sẽ đi?
Trác Ngư nhất định sẽ thích.
Quan Thiên trên mặt tươi cười thiếu vài phần cuồng ngạo không kềm chế được hương vị, nhìn qua lại là có chút giống mao đầu tiểu tử giống nhau, nhìn còn có hai phân buồn cười. Một bên thị vệ đột nhiên thấy hắn dáng vẻ này, cả kinh trong tay binh khí đều suýt nữa rớt.
Quan Thiên tại đây đầu ý. Dâm Hàng Thanh tất nhiên sẽ thích, sẽ vì chi cảm động. Kia đầu Hàng Thanh đã sai người đem kia hộp thu lên, chỉ hỏi bên cạnh người hầu: "Mới vừa rồi giảng đến nơi nào? Tiếp theo nói đi."
......
Quan Thiên trở về vương phủ, hắn kia tùy tùng một đường trong lòng run sợ, cuối cùng thật sự không nín được, run rẩy hỏi: "Vương gia, ngài, ngài đây là muốn......"
Quan Thiên đốn đặt chân bước: "Ngươi nhìn không ra tới?"
Tùy tùng vẻ mặt đau khổ, nhìn ra tiểu nhân cũng không dám tin a!
"Bổn vương tự nhiên là ở cầu được Thái Hậu ưu ái a!"
Tùy tùng hai mắt đăm đăm: "Nhưng, nhưng đó là Thái Hậu a......"
"Bổn vương chưa lập gia đình, hắn chưa tái giá. Này có gì phương?"
Tùy tùng đã bị nghẹn đến nói không ra lời, này đường đường Thái Hậu, nơi nào có tái giá đạo lý? Nhưng hắn nghĩ lại nghĩ vậy vị Trác Thái Hậu từ trước trải qua...... Này Trác Thái Hậu tái giá tựa hồ cũng không phải cái gì hiếm lạ sự......
Tùy tùng càng nghĩ càng cảm thấy dưới chân run lên.
Quan Thiên bị tùy tùng như vậy vừa nhắc nhở, đáy lòng ngược lại càng niệm Trác Ngư tên này, hơn nữa càng nghĩ càng cảm thấy thích được ngay.
Kia tùy tùng ngẩng đầu lên, liền thoáng nhìn nhà mình chủ tử vẻ mặt xuân. Sắc.
Tâm hảo mệt nga.
Tác giả có lời muốn nói: Xuẩn tác giả ngày hôm qua lâm ra cửa mới phát hiện thân phận chứng không thấy. QWQ cuối cùng sửa ký thời gian, bổ làm lâm thời thân phận chứng, đến khách sạn đều đã là nửa đêm, cơm nước xong chính là buổi sáng......
Chương 79 thứ sáu cái vai ác ( 7 )
Hàng Thanh không nghĩ tới như vậy mau, hắn liền gặp được trong cung ca nhi đem Quan Thiên bao quanh vây quanh cảnh tượng. Nếu nói bọn họ như là một đám trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy con bướm, như vậy Quan Thiên giờ phút này giống như là bị phác kia đóa hoa nhi. Hàng Thanh xa xa mà đứng ở một bên, liếc xéo liếc mắt một cái Quan Thiên phương hướng.
Kỳ thật một màn này nhìn đi lên có chút buồn cười, Hàng Thanh liền nhịn không được cong cong khóe môi, chờ nhìn thấy bên người người hầu nhìn kia phương hâm mộ ghen tị hận thời điểm, Hàng Thanh liền càng cảm thấy đến buồn cười.
Liền tại đây một sát, Quan Thiên đột nhiên chuyển qua đầu, hắn ánh mắt thẳng tắp bay về phía Hàng Thanh. Quan Thiên há miệng thở dốc, tựa hồ muốn đối Hàng Thanh nói cái gì. Như vậy xa khoảng cách, lại sao có thể nghe được thanh? Mà Hàng Thanh càng sẽ không đọc người môi ngữ, tự nhiên là không biết Quan Thiên nói cái gì.
Hàng Thanh xoay người muốn đi.
Kia đầu Quan Thiên, đáy lòng không ngọn nguồn mà hoảng hốt. Hắn cơ hồ là lập tức không lưu tình chút nào mà đẩy ra bên người mảnh mai nhu mĩ anh em, bước đi như bay mà hướng tới Hàng Thanh bóng dáng đuổi theo.
"Thái Hậu......" Yên tĩnh Ngự Hoa Viên nội liền dư lại Quan Thiên thanh âm ở quanh quẩn.
Anh em sửng sốt một cái chớp mắt.
Có người thấp thấp mà xuy nói: "Quả thật là cái bỉ ổi hồ ly tinh! Đã từng lấy tàn phá chi khu câu dẫn quân phụ không nói, hiện giờ càng câu dẫn Kiêu Vương. Hắn chẳng lẽ là muốn khắp thiên hạ ưu tú nam nhân đều thần phục với hắn mới bằng lòng bỏ qua sao?"
Lại có người ê ẩm mà lên tiếng: "Người này là cái lang thang phôi, nào có bỏ qua kia một ngày......"
"Người như vậy thế nhưng cũng làm Thái Hậu, ông trời dữ dội bất công!"
Quan Thiên đột nhiên dừng lại bước chân.
"Ngươi mới vừa nói cái gì?" Quan Thiên trở về đi đến, nheo lại mắt hỏi.
Hắn đáy mắt thần sắc nhìn không rõ ràng.
Đối diện đứng ca nhi sửng sốt, hắn nhìn Quan Thiên anh tuấn không kềm chế được khuôn mặt, đáy lòng giật giật, đột nhiên tới dũng khí. Kia Trác Ngư là cái người nào? Trong cung trên dưới đều biết. Bất quá là cái không đầu óc bình hoa thôi, hắn đích xác có động lòng người mỹ mạo, liền quân phụ như vậy nam tử đều vì này khuynh đảo. Nhưng thì tính sao? Một cái đã gả quá hai người, sản quá tử, tuổi không nhỏ ca nhi, không cũng liền dư lại kia túi da còn có thể lệnh người khởi điểm tâm tư sao?
Kia ca nhi hướng tới Quan Thiên nhu hòa cười, nói: "Ta vừa mới nói Trác Thái Hậu......" Ca nhi dừng một chút, cố ý lộ ra muốn nói lại thôi thần sắc, chờ Quan Thiên đi hỏi hắn.
Kia ca nhi lại là nghĩ đến quá đơn giản, Quan Thiên người như vậy, nơi nào sẽ nhìn không ra hắn tính toán đâu? Cái loại này có thể dễ dàng bị người khác sở mê hoặc nam nhân, chỉ có thể tồn tại với thoại bản trung.
Quan Thiên nhìn chằm chằm hắn, không nói gì.
Kia ca nhi dần dần có chút luống cuống. Tuy rằng hắn rất là thích bị Quan Thiên chuyên chú mà nhìn chằm chằm, nhưng không đại biểu hắn liền thích Quan Thiên kia càng thấy sắc bén ánh mắt. Vì cái gì...... Này cùng trong tưởng tượng không giống nhau đâu? Ca nhi tâm chậm rãi trầm đi xuống.
"Như thế nào không nói?" Quan Thiên hỏi. Hắn ngữ điệu nghe đi lên tựa hồ là nhu hòa, nhưng kỳ thật chỉ cần cẩn thận phân biệt, là có thể phát hiện trong đó dấu diếm lạnh lẽo.
Kia ca nhi đã là bị hướng hôn đầu óc, nơi nào còn biết đi phân biệt cái gì lạnh lẽo, hắn há mồm liền nói: "Ta là tưởng nói cho Kiêu Vương, Trác Thái Hậu không nên tiếp cận, hắn......" Ca nhi thở dài, đáy lòng sớm đã đánh hảo nghĩ sẵn trong đầu. Chưa lập gia đình ca nhi tự nhiên là không thể nói người thủy . tính . dương . hoa, nhưng lại có thể ám chỉ.
"Bang!"
So với hắn nói bật thốt lên càng mau chính là một cái tát.
Quan Thiên đánh hắn!
Kia ca nhi sững sờ ở đương trường, mãnh liệt xấu hổ và giận dữ cảm làm hắn đứng thẳng không xong.
Những người khác cho nhau liếc nhau, lại là càng trước phản ứng lại đây. Ai đều biết Quan Thiên là cái hỗn đản. Hắn kiêu ngạo ương ngạnh, nguyên bản lệnh trong cung anh em khuynh mộ không thôi, nhưng là đối tượng đổi thành bọn họ thời điểm, bọn họ liền cảm thấy trong lòng run sợ.
Bọn họ đang do dự muốn hay không chạy nhanh tránh ra thời điểm, Quan Thiên ánh mắt đã theo sát quét lại đây: "Các ngươi vừa rồi nói gì đó? Hiện tại nói đến ta nghe một chút?"
Vài người đồng thời hoảng hốt, lúng ta lúng túng không dám ngôn.
......
Này đầu Hàng Thanh đầu tiên là không thể hiểu được mà nghe thấy được hệ thống nhắc nhở âm: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng 10 giờ." Theo sát hắn liền lại nghe thấy được một tiếng thét chói tai, đó là từ Ngự Hoa Viên trung truyền ra tới.
"Kiêu Vương đánh...... Đánh người!"
Kiêu Vương đem hoàng tử cấp đánh.
Nghe thấy người hầu nói như thế thời điểm, Hàng Thanh còn buồn bực một cái chớp mắt. Này trong hoàng cung còn có cái gì hoàng tử? Qua một lát, Hàng Thanh mới phản ứng lại đây, người hầu trong miệng hoàng tử hẳn là là chỉ kia mấy cái ca nhi.
Hàng Thanh thân là Thái Hậu, việc này tự nhiên là muốn nhúng tay hỏi đến. Hàng Thanh nhịn không được dưới đáy lòng mắt trợn trắng, hắn thực thích Thái Hậu cái này thân phận mang đến địa vị, nhưng lại một chút không thích cùng cái này thân phận buộc chặt hậu cung việc vặt. Hàng Thanh bất đắc dĩ, chỉ có thể quay đầu trở về đi.
Chờ hắn đi đến thời điểm, Ngự Hoa Viên lí chính khóc thiên thưởng địa đến lợi hại.
Mấy cái nhu nhược thiếu niên, nũng nịu mà dựa vào cùng nhau, vành mắt phiếm hồng mà trừng mắt Quan Thiên. Mà Quan Thiên cả người khí thế sắc bén, giống như một đầu tức giận hùng sư, phảng phất đối diện cũng không phải mấy cái ca nhi, mà là một đám hung mãnh địch nhân. Này mấy cái ca nhi chính là bị hắn nhìn đến run bần bật, tùy thời sẽ hai chân mềm mại ngã xuống đi xuống giống nhau.
Này nơi nào còn có vừa rồi con bướm phác hoa bộ dáng.
Quan Thiên vẫn luôn chú ý này phương động tĩnh, thừa lúc Hàng Thanh đi qua đi thời điểm, Quan Thiên liền ẩn ẩn triều hắn phương hướng nhìn thoáng qua.
Hiện tại đều còn không có quên chơi điểm tâm mắt nhi......
Hàng Thanh cũng không thèm nhìn tới Quan Thiên, mà là thẳng tắp nhìn về phía kia mấy cái ca nhi. Theo lý mà nói, bọn họ hẳn là xưng hô hắn một tiếng "Mẫu phụ", rốt cuộc Hàng Thanh chính là trong cung Thái Hậu. Nhưng này mấy người lại nửa điểm không có muốn xem hắn ý tứ, tự nhiên cũng liền không có hành lễ. Hàng Thanh nghĩ nghĩ......
"Vậy làm cho bọn họ tiếp theo khóc đi. Hồi Vĩnh Thọ Cung." Hàng Thanh rất là chân thành địa đạo.
Kia mấy cái ca nhi sôi nổi lộ ra vẻ khiếp sợ.
Người hầu nhóm cũng kinh ngạc: "Nhưng, nhưng này......"
Hàng Thanh nhìn lướt qua Quan Thiên phương hướng, nhàn nhạt nói: "Nghĩ đến Kiêu Vương làm ra như vậy sự, đều có hắn đạo lý."
Người hầu nhóm cũng không dám nói Quan Thiên nói bậy, thấy Hàng Thanh nói như thế, tuy rằng cảm thấy hôm nay Trác Thái Hậu thực sự đổi tính, nhưng rốt cuộc cái gì cũng chưa nói, chỉ dám thông minh mà đi theo Hàng Thanh phía sau lại trở về đi.
Luyện võ người tai thính mắt tinh, kia đầu Quan Thiên nghe được rất là rõ ràng, lập tức liền nở nụ cười. Trác Ngư nơi nào có bọn họ nói như vậy bất kham? Trác Ngư trong lòng thuần tịnh, lúc này lại là như thế tín nhiệm hắn. Này lệnh Quan Thiên cảm thấy, không có so này càng mỹ diệu sự.
Mấy cái ca nhi thấy hắn trong chốc lát giận trong chốc lát cười, nhịn không được càng run bần bật lên, đốn giác này Kiêu Vương quả thật là người điên.
Này đầu Hàng Thanh liền lại không thể hiểu được thu hoạch một tiếng: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng 5 giờ."
Quan Thiên sợ không phải người điên đi?
Hàng Thanh nói đi đó là thật sự đi, Ngự Hoa Viên kia khóc thiên thưởng địa thanh âm, theo sát liền lại vang lên.
Quan Thiên không kiên nhẫn mà liếc liếc mắt một cái bọn họ, cũng lập tức chạy lấy người.
Ngày xưa bọn họ sở thưởng thức sảng khoái cùng không kềm chế được, giờ khắc này lại gọi bọn hắn thống hận lên.
Cố tình bọn họ còn ngăn không được Quan Thiên.
Chờ thật vất vả đem Chung Cẩn Viêm mời đi theo, Chung Cẩn Viêm vừa thấy Ngự Hoa Viên căn bản không có Quan Thiên bóng người, lại liên tưởng đến ngày thường này mấy cái huynh đệ đều nhất ái mộ Quan Thiên bất quá, Chung Cẩn Viêm liền cảm thấy bọn họ hẳn là là đang nói dối. Chờ bọn họ khóc lên thời điểm, Chung Cẩn Viêm càng cảm thấy chịu không nổi, xoay người liền rời đi, dư lại mấy người bọn họ ngốc ở tại chỗ.
Này ca nhi tuy rằng là phải gả cùng nhân vi thê, nhưng lại có thể nào như thế? Ca nhi tương đối khởi các ông tới nói, không cũng cũng chỉ là nhiều cái sinh hài tử sao? Trác Ngư tuy nhu nhược, nhưng cũng chưa bao giờ tựa bọn họ như vậy a, hai ba câu liền khóc lên, cái gì đều chờ người khác đi làm chủ......
Chung Cẩn Viêm âm thầm lắc đầu, đột nhiên lại là có chút tưởng niệm Trác Ngư.
Gần đây Mẫu phụ chẳng lẽ là lại tái phát ngoan tật? Như thế nào không thấy hướng hắn đi nơi nào rồi? Kia bổ canh tuy rằng ngày thường uống nị, nhưng như vậy lâu chưa từng đưa tới...... Nhưng thật ra làm Chung Cẩn Viêm cảm thấy hầu trung một trận phát làm.
"Đi Vĩnh Thọ Cung đi." Chung Cẩn Viêm nói.
Hắn bên người người hầu một trận ngạc nhiên. Bệ hạ ngài chính vụ còn chưa xử lý xong đâu...... Từ trước không phải không chịu dễ dàng rời đi ngự án sao?
·
Quan Thiên tấu hoàng tử tin tức thực mau ở hoàng cung trên dưới, thậm chí toàn bộ kinh thành lan truyền nhanh chóng.
Chung Cẩn Viêm tức giận nói: "Này Quan Thiên lá gan thật sự đại đến có thể bao thiên! Không nghĩ tới hắn thế nhưng thật đúng là xuống tay đánh kia mấy cái hoàng tử......" Tuy rằng Chung Cẩn Viêm luôn luôn cũng không thích bọn họ, mỗi lần nghe thấy bọn họ khóc sướt mướt thời điểm, não nhân đau đến cũng tưởng tấu thượng một đốn.
Chung Hằng liền đứng ở Hàng Thanh phía sau, hắn nhàn nhạt ra tiếng nói: "Người này hôm nay dám đánh hoàng tử, ngày khác nói không chừng liền sẽ đối Thái Hậu xuống tay......"
Chung Cẩn Viêm sắc mặt một lăng: "Không tồi! Mẫu phụ ngày sau thấy người này......"
Chung Hằng tiếp lời nói: "Liền từ ta che ở trước mặt."
Chung Cẩn Viêm gật đầu: "Không tồi, chỉ là liền muốn vất vả huynh trưởng."
Chung Hằng khẽ cười lên, đôi mắt đều đi theo hơi hơi mị lên: "Không vất vả, như thế nào vất vả đâu?"
Hàng Thanh:......
Chung Cẩn Viêm hồn nhiên bất giác có gì không ổn chỗ, hắn tựa hồ cùng Chung Hằng chi gian quan hệ thân cận không ít, còn cùng Chung Hằng thấp giọng nói lên khác sự, Chung Hằng trước sau cười ở một bên trả lời. Nhìn qua tựa hồ so phía trước mới lạ bộ dáng muốn khá hơn nhiều.
Nhưng Hàng Thanh tổng cảm thấy nhìn không thích hợp, này hai người chi gian nửa điểm không có xem đôi mắt ý tứ, hiện tại nhìn qua liền thật như là chính thức huynh đệ giống nhau.
Hy vọng chỉ là hắn nghĩ nhiều.
Hàng Thanh chuyển qua thân.
Chung Cẩn Viêm bất chợt ra tiếng: "Mẫu phụ." "Gần đây Mẫu phụ hay không cảm thấy trong cung không thú vị?"
Hàng Thanh nghĩ nghĩ. Còn hành.
Cẩm y ngọc thực, vinh hoa phú quý, ra vào có người hầu hạ. Như thế xa hoa lãng phí sinh hoạt, như thế nào không thú vị đâu?
Nhưng không đợi hắn mở miệng nói chuyện, Chung Cẩn Viêm liền trước mở miệng nói: "Quá mấy ngày, Mẫu phụ cần phải tùy ta ra cung đi?"
"Ra cung?" Hàng Thanh ngẩn ra.
Chung Cẩn Viêm hơi hơi rũ xuống ánh mắt: "Ta không thể tổng ở trong cung làm bế tắc nghe nhìn hoàng đế."
Hàng Thanh hồi ức một chút nguyên cốt truyện, nếu hắn nhớ không lầm nói, lần này ra cung, Chung Cẩn Viêm tựa hồ gặp thứ, rồi sau đó Chung Hằng cứu hắn, hai người quan hệ cũng bởi vậy mà được đến cải thiện. Xong việc, Chung Cẩn Viêm phát hiện người ám sát hắn chính là từ một cái phiên vương phái ra. Cái này phát hiện lệnh Chung Cẩn Viêm trong cơn giận dữ, càng kiên định muốn tước phiên tâm tư.
Cái kia phiên vương gọi là gì chỉ là sơ lược, bất quá Hàng Thanh nhớ rõ người này phong hào là Lê Vương.
"Hảo." Hàng Thanh ứng thanh.
Nguyên cốt truyện Quan Thiên là cùng đi. Không biết lần này cốt truyện hay không sẽ biến hóa. Hàng Thanh nhưng thật ra có chút chờ mong lần này ra cung, ở trong cung, bên người tùy thời đều đi theo người, hắn cùng Quan Thiên chi gian hảo cảm độ rất khó có điều biến hóa. Hàng Thanh trông cậy vào lần này có thể có chút kinh hỉ đột phá.
·
Qua mấy ngày, liền tới rồi Chung Cẩn Viêm theo như lời ra cung nhật tử.
Hàng Thanh tự nhiên không lại làm Thái Hậu trang điểm, hắn thay tương đối bình thường quần áo, ngồi ở trong xe ngựa cũng không lộ diện.
Xe ngựa lung lay theo ở phía sau, kêu mặt khác đi theo quan viên hai mặt nhìn nhau.
Quan Thiên lần này quả nhiên ở liệt, Hàng Thanh chỉ cần đem xe ngựa mành nhấc lên một cái phùng, là có thể thoáng nhìn cao đầu đại mã phía trên Quan Thiên đĩnh bạt dáng người. Hàng Thanh nghĩ nghĩ, lần trước Quan Thiên vì sao cùng Chung Cẩn Viêm tranh chấp, sợ là cùng lần này đi tuần có quan hệ. Cho nên chẳng sợ Chung Cẩn Viêm lại chán ghét Quan Thiên, cũng sẽ không đem hắn từ đi tuần đội ngũ trung loại bỏ đi ra ngoài.
Đãi xe ngựa được rồi một đoạn đường, Quan Thiên đột nhiên chuyển qua đầu tới.
Có ai đang xem hắn?
Quan Thiên nhíu nhíu mày.
Đãi đem đầu quay lại đi lúc sau, Quan Thiên liền lại thấp giọng cùng tùy tùng nói lên lời nói.
Lại xem kia tùy tùng lúc này là cái gì tư thái đâu? Nơm nớp lo sợ, lung lay, mồ hôi đầy đầu, như là tùy thời muốn từ trên ngựa ngã xuống giống nhau.
"...... Trác Thái Hậu đãi ta cũng là bất đồng a, hắn thế nhưng như vậy rất tin ta. Quang điểm này, liền thật sự gọi người trong lòng hóa thành một mảnh." Quan Thiên thoáng say mê địa đạo.
Tùy tùng nhìn hắn trên mặt không nỡ nhìn thẳng biểu tình, tức khắc có cổ nhảy ngựa xúc động.
Chủ tử a!
Ngài biết ngài bên trái đi tới chính là cái quan văn sao? Nếu là làm hắn nghe thấy được nửa câu đi, kia còn không được ở trên triều đình đem ngài mắng cái máu chó phun đầu?
Không, không đúng. Kiêu Vương tựa hồ từ trước cũng thường bị tham, Ngự Sử ở triều đình trung khí đến dậm chân, đối hắn chửi ầm lên cũng là chuyện thường. Như vậy tưởng tượng, kia tùy tùng cảm thấy càng tuyệt vọng.
Vương gia hiển nhiên là không sợ hãi bực này việc nhỏ.
Còn có ai có thể chống đỡ được hắn đâu?
......
Này sương Quan Thiên càng nghĩ càng mê mẩn, trên mặt thần sắc đều thay đổi.
Kia đi ở bên cạnh hắn quan văn liếc mắt nhìn hắn.
Ha, Kiêu Vương này vương bát con bê rốt cuộc đầu óc mắc lỗi sao!
·
Này một hàng, vừa đi đó là suốt một ngày, đợi cho tới gần huyện thành, trong thành quan viên kể hết ra tới nghênh đón.
Nhưng hôm nay Hoàng đế bệ hạ lại có vẻ có chút không kiên nhẫn, đối mặt những cái đó quan viên a dua nịnh hót, thao thao bất tuyệt, Chung Cẩn Viêm trực tiếp đánh gãy, rồi sau đó đoàn người trụ vào huyện thành trung.
Liên can quan viên hai mặt nhìn nhau, bị thật lớn sợ hãi sở bao phủ. Cho rằng Chung Cẩn Viêm đây là muốn ra tay tàn nhẫn sửa trị bọn họ, trở về lăng là một đêm chưa từng ngủ ngon giác.
Kia xe ngựa lén lút gần......
Có người từ trên xe ngựa xuống dưới, nhưng lại rất sắp có người vây đem đi lên, lăng là không làm người nọ lộ nửa khuôn mặt ra tới.
Quan Thiên quay đầu lại nhìn thoáng qua, đáy lòng đột nhiên dâng lên một cái không có khả năng suy đoán.
...... Chẳng lẽ Trác Ngư cũng tới?
Quan Thiên xuống ngựa liền lập tức bước nhanh hướng phía trước đi đến, tùy tùng nghiêng ngả lảo đảo mà đi theo phía sau, còn quăng ngã hai té ngã. Chờ hắn bò dậy, Quan Thiên đã không ảnh nhi.
Quan Thiên đường đường một tay nắm binh quyền Vương gia, giờ phút này lại lén lút mà đi theo phía sau, đáng khinh đến phảng phất kẻ cắp bọn đạo chích giống nhau. Không quá quan thiên theo dõi bản lĩnh thực sự cũng đủ cường, lăng là không ai phát hiện.
Chờ những người đó đều dần dần tan đi, Quan Thiên mới phiên cửa sổ, vào người nọ trụ nhà ở.
Một cái màu trắng thân ảnh đưa lưng về phía hắn.
Kia thân ảnh có chút nhỏ yếu, Quan Thiên liếc mắt một cái liền nhận ra tới, hắn hô hấp không tự giác mà trọng một chút.
......
Hàng Thanh cảm thấy sau lưng có cái gì thanh âm.
Hắn nhanh chóng mà chuyển qua thân, sau đó đem cửa sổ thượng ngồi xổm người kia bắt vừa vặn.
Là Quan Thiên!
Nhưng kia tư thế...... Thật đúng là có chút một lời khó nói hết.
Này ngồi xổm đến cùng kia cửa đại hoàng cẩu dường như......
"Quả nhiên là ngươi!" Quan Thiên trên mặt thả ra một cái nóng bỏng tươi cười, theo sát hắn liền nhảy xuống đi tới Hàng Thanh bên người.
Hàng Thanh nhíu nhíu mày: "Kiêu Vương bò cửa sổ, sợ là không lớn thích hợp đi?"
Quan Thiên cười nói: "Thần còn chưa từng bò giường đâu, này có thể nào tính đến không lớn thích hợp?"
Hàng Thanh:......
Quan Thiên đột nhiên thu liễm trên mặt tươi cười, thấp giọng hỏi: "Thái Hậu như thế không thích thần, chính là bởi vì bệ hạ?"
Hàng Thanh chọn hạ mi, bởi vì Quan Thiên ngữ khí thế nhưng là khó được đứng đắn.
"Kiêu Vương hành sự tác phong, có nơi nào đáng giá người đãi thấy đâu?" Hàng Thanh hỏi lại.
Quan Thiên cười cười, lại là ở Hàng Thanh trước mặt ngồi trên chiếu, hắn nói: "Thái Hậu cũng biết hiểu vạn sự vạn vật đều có hai mặt? Thái Hậu cùng thần nói nói, này trong cung trên dưới, cả triều trên dưới, là như thế nào nghị luận thần?"
"Trừ bỏ kia mấy cái thích ngươi hoàng tử ngoại......"
Quan Thiên vội ngắt lời nói: "Thả từ từ, Thái Hậu nói sai rồi. Bọn họ hiện giờ liền không thích thần."
Hàng Thanh:......
Quan Thiên cũng là đóa kỳ ba, đem mấy cái hoàng tử tấu một đốn, nhân gia không dám thích hắn, hắn ngược lại một bộ cực kỳ vinh quang miệng lưỡi.
"Thái Hậu thỉnh đi xuống nói." Quan Thiên cười nói: "Nga, kỳ thật Thái Hậu không nói, thần cũng biết hiểu, đơn giản là nói thần vô pháp vô thiên, kiêu ngạo ương ngạnh, chính là như thế?"
Hàng Thanh nhìn Quan Thiên ánh mắt hơi hơi thay đổi.
Quan Thiên muốn nói cái gì đâu?
"Bệ hạ chán ghét thần, thần trong lòng biết. Đó là bởi vì thần quá mức kiêu ngạo, lại kiêm tay cầm quyền cao, như vậy một cái có quyền lợi, liền không đem hoàng đế đặt ở trong mắt người, thật là làm người chán ghét." Quan Thiên cười tủm tỉm địa đạo, không hề có đang nói chính mình tự giác, "Nhưng Thái Hậu cũng biết hiểu, nếu là thần hành sự có độ, đãi nhân nho nhã lễ độ, có thể được cả triều khen ngợi. Đến lúc đó...... Chỉ sợ bệ hạ nên càng vì chán ghét thần."
Tác giả có lời muốn nói: Sáng mai 6 giờ, tác giả quân liền phải đi theo chuyển nhà công ty xe xuất phát lạp ~
Đêm nay đến ngủ sớm. Chúng ta ngày mai đổi mới thấy ~ ngủ ngon!
Chương 79
"Quỷ biện." Hàng Thanh lúc này mới con mắt nhìn hắn.
Ngoài miệng tuy rằng như thế ghét bỏ Quan Thiên, nhưng Hàng Thanh rất rõ ràng, lời này đích xác có vài phần đạo lý. Nếu Quan Thiên không phải cái hỗn trướng, kia liền sẽ đem Chung Cẩn Viêm sấn đến ảm đạm rất nhiều. Mà hiện tại Quan Thiên ác danh bên ngoài, Chung Cẩn Viêm cơ trí hiền năng chi danh nhưng thật ra thanh danh lan xa.
Bất quá liền tính như thế, Hàng Thanh cũng hoàn toàn không tin tưởng Quan Thiên thật là vì này hạng làm suy tính.
Lấy Quan Thiên nhân thiết, trong đó lớn hơn nữa duyên cớ đại khái chỉ là bởi vì, Quan Thiên thích như vậy bừa bãi không cần có nửa điểm ẩn nhẫn nghẹn khuất sinh hoạt.
Kia sương Quan Thiên không cao không thấp mà thở dài, kia trương tuấn dật phong lưu khuôn mặt khó được thay chính sắc. Hắn mày nhíu lại, thấp giọng nói: "Thần nguyện mổ ra một mảnh thiệt tình cùng Thái Hậu nhìn, nhưng Thái Hậu lại liền nhìn liếc mắt một cái cũng không chịu......"
Quan Thiên không hổ là bên ngoài trà trộn lâu rồi người, trên đời này đại để không có so với hắn càng sẽ biến sắc mặt người, nếu là đổi làm thật sự Trác Ngư, chỉ sợ thật đúng là sẽ bởi vì Quan Thiên lúc này cô đơn thần sắc, mà sinh ra một chút tự mình hoài nghi, cho rằng chính mình hay không thật sự đãi Quan Thiên quá mức lãnh khốc.
"Này......" Hàng Thanh chậm rãi nhăn lại mi, trên mặt lộ ra phức tạp biểu tình.
Quan Thiên trong lòng vừa động. Hắn liền biết, trước mặt người tổng hội mềm lòng, đối phó Trác Ngư cực kỳ gian nan, nhưng cũng cực kỳ dễ dàng...... Quan Thiên đáy mắt vui mừng xuất hiện đến một nửa, cứ như vậy sinh sôi bị chặt đứt.
"Kiêu Vương cho rằng ta sẽ như thế? Ngươi nói thêm nữa thượng vài câu chân thành tha thiết nói, ta liền càng thêm băn khoăn?" Hàng Thanh nhàn nhạt mà nhìn hắn.
Quan Thiên hơi hơi ngạc nhiên. Cùng hắn trong tưởng tượng không giống nhau.
Bất quá...... Này tựa hồ mới là chân chính Trác Ngư. Đâu giống bọn họ từng nói như vậy có mặt ngốc nghếch.
Đây mới là cái kia làm hắn một ngày so một ngày hãm sâu Trác Ngư.
Giờ khắc này, Hàng Thanh nghe thấy trong tai truyền đến một tiếng nhắc nhở âm: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng 5 giờ." Hàng Thanh trên mặt thần sắc không khỏi lần thứ hai quái dị lên. Này Quan Thiên là thích kích thích? Càng là không cho hắn đạt thành mục đích, hắn liền càng là nhiệt liệt không thôi?
Hàng Thanh nhăn chặt mi: "Kiêu Vương đó là như thế trêu đùa ta sao?"
"Nơi nào là trêu đùa đâu?" Quan Thiên gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn, cổ họng giật giật. Rõ ràng là đùa giỡn.
Hàng Thanh chú ý tới Quan Thiên kia "Ăn thịt người" ánh mắt, tức khắc liền biết Quan Thiên đáy lòng khẳng định không tưởng cái gì lời hay. Hàng Thanh xoay người sang chỗ khác, âm thanh lạnh lùng nói: "Kiêu Vương vẫn là đi ra ngoài đi, chờ lát nữa nếu là có người phát hiện Kiêu Vương tại đây, kia liền không được tốt nhìn."
"Thật là không được tốt xem." Quan Thiên cười cười, nhưng thật ra chẳng hề để ý: "Thái Hậu trong phòng xuất hiện nam tử......"
Hắn lời nói mới nói đến một nửa, môn đã bị người từ ngoại gõ vang lên.
"Thái Hậu nhưng nghỉ tạm?" Đó là một đạo trầm thấp giọng nam.
Quan Thiên nhạy bén mà cửa trước biên nhìn qua đi, nhưng thật ra liền trốn tránh lên đều đã quên.
Hàng Thanh há miệng thở dốc đang muốn mở miệng, bên ngoài Chung Hằng lại đương Hàng Thanh bởi vì tàu xe mệt nhọc, trên giường vô ý ngủ đi qua. Kia một sát, Chung Hằng cũng không biết chính mình tưởng chút cái gì, lại là không tự giác mà nâng lên tay đẩy ra cửa phòng.
Chính là như vậy một cái thình lình xảy ra động tác...... Lệnh trong phòng hai người đều hơi hơi cứng đờ, ngay sau đó là xấu hổ sáu mục tương đối.
Chung Hằng trước hết phản ứng lại đây, hắn một bước bước vào đến trong phòng, đột nhiên khép lại cửa phòng, lạnh lùng nói: "Nơi nào tới kẻ cắp? Dám can đảm lẻn vào nơi này? Nếu lại không rời đi, đừng vội trách ta không khách khí!" Chung Hằng là nhận được Quan Thiên, nhưng lúc này hắn lại đem "Kẻ cắp" thân phận gắt gao mà đinh ở Quan Thiên trên người.
Quan Thiên lại nơi nào có thể nhìn không ra Chung Hằng ý đồ, hắn lập tức cười lạnh một tiếng, nói: "Ngươi đãi như thế nào? Bổn vương tiến đến bái kiến Thái Hậu, lại có gì không ổn?" Quan Thiên dừng một chút, đột nhiên nói: "Việc này hẳn là trách tội bệ hạ mới là, Thái Hậu là cỡ nào thiên kim chi khu, như thế nào có thể đưa tới nơi đây tới?"
Chung Hằng bị Quan Thiên nghẹn nghẹn, sắc mặt xanh mét: "Bổn vương? Ta mắt vụng về, nhìn không ra kẻ cắp nơi nào đó là Vương gia?" Giọng nói rơi xuống, Chung Hằng rút ra bên hông kiếm. Hàng Thanh mơ hồ nhớ rõ vật ấy là mấy ngày trước đây Chung Cẩn Viêm cấp, tựa hồ...... Chính là chuẩn bị tới phòng Quan Thiên.
Quan Thiên không nghĩ tới đối diện này thanh niên địch ý như vậy thịnh, rút kiếm liền giết đi lên, sửng sốt một chốc sau, liền quyết đoán đón nhận Chung Hằng.
Hàng Thanh mộc mặt:............
"Chung Hằng?" "Sao đi như vậy lâu? Nhưng nhìn quá Mẫu phụ?" "Chung Hằng?" Cửa phòng ngoại liên tiếp vang lên giọng nam, kêu Chung Hằng động tác dừng một chút.
Chung Cẩn Viêm thật lâu đợi không được người trở về, liền kìm nén không được tự mình tiến đến.
Hàng Thanh cùng Quan Thiên tự nhiên cũng nghe ra Chung Cẩn Viêm thanh âm.
Hàng Thanh cảm thấy thoáng đau đầu.
Quan Thiên lại thờ ơ, Chung Hằng liền đốn như vậy một cái chớp mắt, Quan Thiên liền đã là bắt lấy sơ hở, ba lượng hạ liền tới gần Chung Hằng. Quan Thiên hàng năm tập võ, càng là hàng năm trà trộn chiến trường phía trên, trong tay Thanh Long kích không biết chém giết bao nhiêu người với mã hạ, hắn đôi tay kia không biết nắm quá nhiều ít nhiều đạt mười hai thạch đại cung...... Hàng Thanh rất rõ ràng hắn đôi tay kia lực đạo. Quan Thiên không phải cái sẽ thủ hạ lưu tình người, nếu hắn một tay tạp trụ Chung Hằng cổ, cũng liền như vậy một sát công phu, hắn là có thể sinh sôi đem Chung Hằng cổ cốt bóp gãy.
Cái này hậu quả thật sự quá đáng sợ.
Hàng Thanh không chút nghĩ ngợi liền lên tiếng: "Dừng tay!"
Thanh âm kinh động ngoài cửa người.
Liền ở Quan Thiên dừng tay thời điểm, môn lại một lần bị đẩy ra, Chung Cẩn Viêm bước nhanh bước vào tới, nhìn giương cung bạt kiếm Chung Hằng cùng Quan Thiên, Chung Cẩn Viêm sắc mặt khẽ biến, đầu tiên là giận từ tâm khởi, nhưng theo sát rồi lại nhẹ nhàng thở ra. May mà Chung Hằng canh giữ ở khắp nơi.
Mới vừa rồi...... Quan Thiên thế nhưng động thủ?!
"Quan Thiên! Ngươi thật to gan! Ngươi biết đây là cái gì hậu quả sao?" Chung Cẩn Viêm âm thanh lạnh lùng nói, đồng thời hắn đi đến Hàng Thanh trước mặt, đem Hàng Thanh mảnh khảnh dáng người chắn cái kín mít.
Quan Thiên cười khẽ một chút: "Biết."
Chung Cẩn Viêm ánh mắt lạnh hơn: "Ngươi ý đồ tập kích Thái Hậu, là đối trẫm có điều bất mãn sao?" Chung Cẩn Viêm thường có cùng Quan Thiên phát sinh khắc khẩu thời điểm, một cái là cực có chủ kiến tuổi trẻ đế vương, một cái là tay cầm quyền cao phiên vương, ai cũng thuyết phục không được ai. Nhưng như hôm nay như vậy, trực tiếp địa phương xé đi kia tầng quân thần chi tình bề ngoài, là chưa bao giờ từng có.
Quan Thiên thần sắc có biến hóa, hắn lắc đầu nói: "Thần nơi nào sẽ có tập kích Thái Hậu tâm tư?" Hắn thần sắc rõ ràng đang nói, hắn là có khác tâm tư.
Chung Cẩn Viêm nhìn hắn bộ dáng, cảm thấy thực sự chói mắt cực kỳ. Quan Thiên như thế nào dám có mang như vậy tâm tư? Chung Cẩn Viêm đầu ngón tay cuộn lại cuộn, lập tức chạm vào Chung Hằng trong tay trường kiếm. Chung Cẩn Viêm đáy lòng sậu khởi sát ý.
Hàng Thanh cơ hồ là đồng thời nhíu hạ mi. Chung Cẩn Viêm che dấu đến lại hảo, lại cũng vẫn là tiết lộ tâm tư...... Này liền hắn đều có thể nhìn ra tới, huống chi Quan Thiên?
Trong phòng không khí thoáng chốc gắt gao banh trụ, tựa hồ liền dư lại cuối cùng kia một cây huyền, một khi đứt đoạn liền không còn có vãn hồi cơ hội.
Hàng Thanh trong lúc nhất thời cảm thấy có chút vớ vẩn.
Chẳng lẽ cảnh này khiến Chung Cẩn Viêm kiên định tước phiên, vẫn là hắn duyên cớ?
Quan Thiên vững vàng mà đứng ở nơi đó: "Bệ hạ, thần chỉ hỏi một chuyện. Hôm nay Thái Hậu thật sự tới sao? Nếu là Thái Hậu không có tiến đến, gì nói thần ý đồ tập kích Thái Hậu một chuyện?"
Chung Cẩn Viêm lúc này mới nhớ tới, hắn huề Trác Ngư tiến đến, người khác cũng không biết được. Chung Cẩn Viêm đáy lòng lại là di động nổi lên hai phân tâm hư, kia chột dạ vì sao dựng lên, Chung Cẩn Viêm nhất thời cũng tìm không được nơi phát ra.
Bất quá đi qua Quan Thiên như vậy vừa nhắc nhở, trong phòng cứng đờ không khí đã là khôi phục không ít.
Hàng Thanh rốt cuộc tìm đúng cơ hội cắm thanh nói: "Thái Hậu tất nhiên là không có tới."
Chung Cẩn Viêm sắc mặt như cũ âm trầm, lại là không có phản bác Hàng Thanh nói. Quan Thiên khóe miệng không chịu khống chế mà cong cong.
Nhưng đem này coi như là Trác Thái Hậu đối hắn giữ gìn chiếu cố sao?
Quan Thiên cũng không có thể vui vẻ bao lâu.
Hàng Thanh lạnh như băng ánh mắt dừng lại ở hắn trên người: "Đi ra ngoài."
Quan Thiên hơi hơi mỉm cười: "Là, ta liền ngày mai lại đến nhìn ngươi." Lời này nói được thực sự có hai phân ái muội, ngôn ngữ gian thật đúng là chưa đem Hàng Thanh coi như Thái Hậu.
Chung Cẩn Viêm sắc mặt càng trầm: "Quan Thiên......"
Chung Hằng cũng nắm chặt trong tay kiếm.
Nếu là Quan Thiên nói thêm câu nữa không ra gì nói, này hai người tất nhiên sẽ phác đem đi lên, Hàng Thanh không chút nghi ngờ.
Vì thế Hàng Thanh càng hiện ra tay.
Hắn một chân đá vào Quan Thiên trên eo: "Còn thất thần làm cái gì? Đi ra ngoài."
Quan Thiên đầu tiên là ngẩn người, phản xạ có điều kiện mà sinh ra tức giận, nhưng ngay sau đó kia tức giận đã bị đè ép đi xuống. Kia một chân nơi nào có cái gì lực đạo, Quan Thiên nhưng thật ra ước gì lại bị đá thượng một chân......
Vì thế Quan Thiên không nhúc nhích.
Hàng Thanh:......
Hàng Thanh có lệ mà nhấc chân lại đạp một chân Quan Thiên, hắn quần áo thượng lập tức ấn cái càng tiên minh dấu giày, nhìn qua buồn cười cực kỳ.
Quan Thiên phối hợp mà đi phía trước ngã đâm đi rồi hai bước, thuận thế đẩy cửa ra đi ra ngoài, nhưng hắn lại không có nóng lòng rời đi, mà là về trước quá mức tới, lại nhìn nhìn Hàng Thanh, lúc này mới rời đi.
Trong phòng, Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng không hẹn mà cùng mà nhẹ nhàng thở ra, nhưng thực mau, bọn họ lại không hẹn mà cùng mà nhăn lại mi.
Quan Thiên bị đá đến chật vật bất kham, lấy hắn tính tình, vốn nên là lập tức phát tác, nhưng Quan Thiên sinh sôi nhịn xuống. Tự nhiên là có điều mưu đồ. Hắn sở mưu đồ có thể ra sao sự?
Hai người trong đầu không hẹn mà cùng mà dâng lên một cái tên —— Trác Ngư.
Trác Ngư hiện giờ đều không phải là là Chung Cẩn Viêm Mẫu phụ, cũng không hề là Chung Hằng sở căm hận địch nhân, chi gian quan hệ tự nhiên vi diệu lên. Nhưng phía trước điểm này vi diệu chưa bao giờ bị nói ra, mà giờ phút này lại chói lọi mà bị Quan Thiên câu lên.
Hai người không tự giác mà liếc nhau, rồi lại bay nhanh mà dịch khai ánh mắt. Bọn họ đều có chút chột dạ, giờ phút này lại là có loại khuy phá đối phương cảm giác.
......
Hàng Thanh nhìn này hai người nhất trí đối ngoại, vốn nên là cao hứng. Rốt cuộc này thuyết minh vai chính công thụ cảm tình đi lên quỹ đạo. Nhưng là tưởng tượng đến này hai người đều là bởi vì hắn mà tức giận, Hàng Thanh liền tức khắc cảm thấy chính mình lấy sai rồi kịch bản.
Đặc biệt là đương này hai người xoay người, đồng loạt triều hắn nhìn qua thời điểm, Hàng Thanh liền càng cảm thấy đến quái dị.
Bọn họ tuy rằng đã cực lực che dấu, nhưng đáy mắt nóng rực quang lại là che lấp không được.
Hàng Thanh tức giận mà, một người một chân: "Các ngươi cũng đi ra ngoài."
"Mẫu phụ, ta......"
Hàng Thanh hơi hơi nhướng mày: "Ta muốn nghỉ tạm."
Hai người trong đầu không hẹn mà cùng mà nhảy ra trước mắt người mặc áo mà ngủ hình ảnh tới, hai người không dám nghĩ tiếp, vội vội vàng vàng mà xoay người, lại vội vội vàng vàng mà chạy đi ra ngoài.
"Mang hài tử thật sự phiền toái...... Về sau đều không nghĩ lại có như vậy thế giới." Hàng Thanh thấp giọng lẩm bẩm: "Hệ thống? Ngươi nghe thấy được sao?"
Kia đầu vẫn là một mảnh yên tĩnh.
Hàng Thanh cười nhạt một tiếng: "Là bởi vì mỗi cái thế giới đều bị ta làm tạp đến không sai biệt lắm, cho nên ngươi trực tiếp trốn chạy sao?"
Như cũ một mảnh yên tĩnh.
·
Luận cập da mặt độ dày, Hàng Thanh tin tưởng, tất nhiên không người có thể cùng Quan Thiên tương địch nổi. Quan Thiên nói muốn tới tìm hắn, tiện lợi thật tới. Lần này cũng không gặp đến quy củ đi nơi nào. Hàng Thanh sáng sớm đẩy cửa sổ, là có thể thấy cửa sổ hạ thủ Quan Thiên, Quan Thiên nghe thấy cửa sổ một khai, lập tức liền ngẩng đầu hướng hắn câu môi cười.
"Cá ca nhi."
Hàng Thanh trầm mặc một cái chớp mắt, chấn động rớt xuống một thân nổi da gà.
Cái này nhưng thật ra hảo, liền một tiếng "Thái Hậu" cũng không xưng, một ngụm một cái "Cá ca nhi", người khác không hiểu được, sợ còn tưởng rằng đây là ở sẽ tình lang đâu.
Hàng Thanh triều ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua, ánh mắt nghi hoặc, tò mò mà triều bên này đánh giá người không ít.
"Ta có thể tiến vào sao?" Quan Thiên hỏi.
"Lăn tới đây." Hàng Thanh xoay người hướng trong đi.
Quan Thiên cảm thấy này thanh "Lăn tới đây" thật là thân thiết cực kỳ.
Tác giả có lời muốn nói: Tùy tùng: Nhà ta chủ tử sợ không phải cái ngốc tử đi......
*
Chuyển nhà mệt mỏi quá a, mấy ngày rồi, không ngủ quá một cái hảo giác, đồ vật hiện tại đều còn không có sửa sang lại xong. Hai ngày này đổi mới quy luật thật sự quá loạn...... Chờ không được tiểu khả ái có thể dưỡng phì mấy ngày.
Mệt mỏi đến không được, đại gia ngủ ngon.
Chương 81 thứ sáu cái vai ác ( 9 )
Môn mở ra, Quan Thiên vui mừng mà tễ thân vào cửa. Bên cạnh bàn ngồi vây quanh hai cái nam nhân, đồng thời triều hắn nhìn lại đây, ánh mắt không tốt, sắc mặt âm trầm. Sáu mục tương đối, Quan Thiên trên mặt tươi cười lập tức biến mất cái vô tung vô ảnh.
Chờ đến Hàng Thanh xoay người lại, Quan Thiên mới ngoài cười nhưng trong không cười mà đối với hai cái nam nhân nói: "Nga, ta còn đương trong phòng này nơi nào tới bọn đạo chích, chưa từng tưởng nguyên là bệ hạ."
Chung Cẩn Viêm đồng dạng ngoài cười nhưng trong không cười: "Trẫm đương nơi nào tới tặc tử, đang muốn rút kiếm □□, không nghĩ tới lại là Kiêu Vương......"
Quan Thiên ý vị không rõ mà hừ cười một tiếng, thoải mái hào phóng mà ngồi xuống. Ba nam nhân cứ như vậy ngồi vây quanh thành một bàn, một cổ gợn sóng ở bọn họ chi gian nhảy động.
Ba người am hiểu sâu địch bất động ta bất động nguyên tắc, kia một khắc, không khí phảng phất đều đi theo đọng lại.
Hàng Thanh đi tới cạnh cửa, mở cửa, đi ra ngoài, sau đó phi thường săn sóc mà vì bọn họ đóng cửa lại.
Bên trong người giật mình, lúc đầu bọn họ còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra chuyện gì, chờ từ mở rộng ra cửa sổ thoáng nhìn Hàng Thanh dần dần đi xa thân ảnh sau, bọn họ rốt cuộc phản ứng lại đây. Ba người lập tức đứng lên, không hẹn mà cùng mà hướng tới cạnh cửa đi qua.
Chung Cẩn Viêm há mồm muốn gọi "Mẫu phụ", Chung Hằng há mồm muốn gọi "Thái Hậu", nhưng là chờ lời nói tới rồi bên miệng mới phát giác không lớn thích hợp, thanh âm liền sinh sôi tạp ở cổ họng nhi. Mà Quan Thiên xú không biết xấu hổ mà đưa bọn họ hướng bên cạnh đẩy, khi trước mở cửa đi ra ngoài, thanh âm vang dội, chứa đầy tình ý, thả cực kỳ buồn nôn mà gọi một tiếng: "Cá ca nhi......"
Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng lập tức đen mặt.
"Quan Thiên, ngươi chớ có hỏng rồi...... Thanh danh." Chung Cẩn Viêm giận mắng đến một nửa, lại không thể không sinh sôi đem tới rồi bên miệng xưng hô nuốt xuống đi.
Quan Thiên nơi nào để ý đến hắn? Dưới chân bay nhanh, mắt thấy liền đuổi theo Hàng Thanh.
Quan Thiên vươn tay cánh tay dục ôm, nhưng không biết xuất phát từ cái gì tâm lý, ở sắp ai đến Hàng Thanh thời điểm, Quan Thiên lại sinh sôi thu hồi tay.
"Cá ca nhi." Quan Thiên thấp thấp mà hô một tiếng.
Bình tĩnh mà xem xét, Quan Thiên thanh âm giàu có từ tính, mang theo hắn độc đáo mị lực, hết sức dễ nghe. Nhưng Hàng Thanh vẫn là run lên trên người nổi da gà, thấp giọng nói: "Kiêu Vương quá mức vô lễ."
Quan Thiên biết nghe lời phải mà sửa lời nói: "Ngư Nhi."
Hàng Thanh cả người phảng phất qua một đạo điện cao thế.
Thật sự toan sảng.
Quan Thiên thấy hắn giữa mày nhíu chặt, khóe mắt hơi hơi rũ xuống, nhìn qua phát sầu cực kỳ. Quan Thiên nhịn không được mím môi, thấu đến càng gần một ít: "...... A Trác?"
Hắn thanh âm cứ như vậy chui vào Hàng Thanh trong tai, Hàng Thanh xuất phát từ bản năng run sợ một chút. Hắn quay đầu nhìn thoáng qua Quan Thiên, lúc này mới sắc mặt đẹp chút.
Hàng Thanh nhanh hơn bước chân.
Quan Thiên lại ỷ vào chân trường, nhẹ nhàng đi ở hắn bên cạnh người.
Nơi này không có bao nhiêu người gặp qua Hàng Thanh, cũng không nhận được đây là hẳn là lưu tại trong cung Trác Thái Hậu. Bọn họ kinh ngạc nhìn Kiêu Vương đuổi theo một cái ca nhi mà đi.
Lại nhìn lên, sau lưng còn đi theo nổi giận đùng đùng Hoàng đế bệ hạ.
Xem náo nhiệt người nơi nào còn dám lại nhiều xem? Sôi nổi chân mềm nhũn, quỳ xuống đi xuống, chỉ đáy lòng âm thầm hoảng sợ mà phỏng đoán, này không đàng hoàng Kiêu Vương, chẳng lẽ là gan lớn đến đối bệ hạ người hạ tay?
......
Hàng Thanh cũng không có đi đến sân ngoại đi, hắn bước chân sinh sôi đốn ở viện cửa. Bên ngoài có lui tới quan viên, bọn họ chính là nhận được Trác Ngư.
Hàng Thanh nâng lên tay, hướng sau lưng theo kịp Chung Cẩn Viêm ngoắc ngón tay: "Đem đồ ăn bố ở trong sân đi."
Trong viện người nghe vậy, không tự giác mà đảo trừu một hơi. Cố tình bọn họ Hoàng đế bệ hạ, còn lập tức dừng lại bước chân, mặt mang vui mừng mà gọi tới người, rồi sau đó chính miệng phân phó thái sắc đi xuống.
Không có người biết, giờ khắc này Chung Cẩn Viêm đáy lòng vui sướng như thế nào nồng hậu.
Trác Ngư cũng không phải cái thích phiền toái ai người, chẳng sợ Chung Cẩn Viêm từ hắn một tay nuôi nấng lớn lên, hắn hoàn toàn có thể đối Chung Cẩn Viêm đưa ra cho dù là hoang đường yêu cầu. Nhưng liền tính là như vậy, Trác Ngư cũng vẫn chưa phiền toái quá Chung Cẩn Viêm, cho nên bọn họ chi gian mới có vẻ cực kỳ mới lạ. Có khi, Chung Cẩn Viêm muốn chủ động đi quan tâm Trác Ngư, nhưng Trác Ngư đã quý vì Thái Hậu, ăn, mặc, ở, đi lại đều có người xử trí...... Chung Cẩn Viêm khó được bị phân phó thượng một hồi, tự nhiên cảm thấy cùng Trác Ngư càng thân cận không ít, đáy lòng khó tránh khỏi cao hứng hai phân.
Không bao lâu, mấy cái người hầu nâng bàn ghế cùng đồ ăn đi lên.
Còn không đợi một bên người hầu động tác, Quan Thiên liền trước một bước chân chó mà dọn xong ghế, đồng thời nâng lên tay đi đỡ Hàng Thanh: "Phải cẩn thận a......" Quan Thiên khẽ mỉm cười nói.
Một bên người hầu sớm đã xem ngây người, người hầu cực kỳ tò mò này ca nhi thân phận, rồi lại không dám ngẩng đầu nhiều xem một cái. Thật sự tim gan cồn cào thật sự.
Đặc biệt đương người hầu nhìn thấy, kia ca nhi ngồi xuống về sau, Hoàng đế bệ hạ cùng Kiêu Vương mới vừa rồi ngay sau đó ngồi xuống. Này liền càng gọi người giật mình. Có thể được hoàng đế cùng Kiêu Vương như thế đối đãi, trừ bỏ người trong lòng, còn có thể là người nào? Cấp kia người hầu một vạn cái lá gan, hắn cũng tuyệt không dám liên tưởng đến đương kim Thái Hậu trên đầu đi.
Đem cơm bãi ở trong sân, có vẻ nhiều ít có chút chẳng ra cái gì cả. Nhưng thẳng đến Hàng Thanh thoải mái dễ chịu mà dùng xong cơm, đều trước sau không người dám phát ra nửa câu dị nghị.
Chê cười, không nhìn thấy hoàng đế cùng Kiêu Vương đều ở ân cần cùng người này chia thức ăn sao? Tuy rằng "Ân cần" một từ dùng tới đi thực không thể tưởng tượng, nhưng sự thật xác thật như thế.
......
Hàng Thanh đẩy ra trước mặt bàn đĩa, đứng lên dục ở trong sân chuyển động thượng hai vòng. Sau đó bọn người hầu liền thấy hoàng đế cùng Kiêu Vương lại ân cần mà theo đi lên.
"Thật là thấy quỷ."
Chờ bọn họ thân ảnh dần dần xa, mới có người hầu thấp thấp mà lầu bầu một câu.
Hàng Thanh ở trong sân xoay hai vòng, bên người trước sau có ba cái vóc người cũng đủ cao nam nhân, đem hắn vây cái kín mít, túng tính có tái hảo phong cảnh, từ lâu bị bọn họ chắn cái kín mít. Hàng Thanh hơi có chút bất đắc dĩ. Quan Thiên cũng liền thôi, người này chính là cái không biết xấu hổ. Nhưng Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng cũng như là hài tử giống nhau, ngạnh muốn che ở Quan Thiên phía trước.
Lần giác không thú vị mà xoay người liền trở về đi.
Dù sao sân đã bị hắn vòng thượng một vòng, mục đích sớm đã đạt tới.
Này sương Hàng Thanh chân trước vào cửa, liền nhanh chóng mà tướng môn khép lại.
Quan Thiên đi ở trước, chóp mũi nhất thời liền đụng phải ván cửa, Quan Thiên che lại chóp mũi, không ai bì nổi Kiêu Vương nước mắt lưng tròng, người khác đều đương hắn nên muốn phát tác tính tình, cố tình trên mặt hắn còn tươi cười sáng lạn, nhìn đi lên bộ dáng có chút buồn cười, nhưng ai cũng không dám giễu cợt.
Chung Cẩn Viêm nhìn thấy hắn chật vật bộ dáng, nhịn không được cười nhạt một tiếng, đáy mắt lộ ra vui sướng khi người gặp họa chi sắc.
Quan Thiên chẳng hề để ý mà cười cười, để sát vào chút, hỏi Chung Cẩn Viêm: "Bệ hạ vì sao đối thần có mang như thế địch ý?" Quan Thiên nhưng thật ra muốn hỏi, hay là bệ hạ có luyến mẫu chi phích? Nhưng Quan Thiên ngay sau đó tưởng tượng, nếu là này Chung Cẩn Viêm đến Trác Ngư trước mặt đi cáo một trạng, chính mình ngày mai liền chớ có vọng tưởng tiến kia nhà ở một bước.
Này Chung Cẩn Viêm đem Trác Ngư hộ được ngay, kia Trác Ngư lại cũng đem Chung Cẩn Viêm hộ đến lợi hại a! Từ trước nghe nói cái gì, Trác Thái Hậu cùng hoàng đế cảm tình đạm bạc, hiện giờ nhìn tới đều là chút chó má chi ngôn.
Lần này hai lần liền thôi, cố tình Chung Cẩn Viêm hận không thể ngày ngày đều nhìn chằm chằm Trác Ngư mới hảo. Trác Ngư là hắn Mẫu phụ, dù cho đồn đãi Trác Ngư đầu óc không hảo sử, nhưng Chung Cẩn Viêm cũng không cần đến nỗi nơi đây bước. Quan Thiên không khỏi thật sâu mà nhìn thoáng qua Chung Cẩn Viêm, càng nhìn nhìn hắn bên người Chung Hằng. Trác trời biết người này là phế hậu chi tử, nhưng người này cũng kỳ quái thật sự, rõ ràng hẳn là cùng Trác Ngư phụ tử vì đại địch, lúc này lại đãi Trác Ngư cực kỳ thân cận, thậm chí là một tấc cũng không rời......
Quan Thiên đang nghĩ ngợi tới, đột nhiên liền tiếp thu tới rồi một đạo lạnh băng ánh mắt.
Đó là Chung Cẩn Viêm cho hắn cảnh cáo, trong đó thậm chí không hề che dấu mà cấp ra một phân sát ý. Chung Cẩn Viêm là cái cực hiểu được ẩn nhẫn hoàng đế, như vậy thiếu kiên nhẫn vẫn là bởi vì Trác Ngư?
"Một lần hai lần tạm được, nhưng Kiêu Vương chớ có nhiều lần khiêu chiến hoàng gia uy nghiêm, Kiêu Vương sẽ không muốn nếm đến hậu quả. Kiêu Vương thân bị bệnh chứng, phải làm đúng lúc trị liệu a." Đây là mắng Quan Thiên điên rồi.
"Bệ hạ như hôm nay ngày quấn lấy Thái Hậu, cử chỉ cùng từ trước một trời một vực, chẳng lẽ bệ hạ chính là trúng cái gì tà thuật?" Quan Thiên liền ngoài miệng tiện nghi cũng chưa làm Chung Cẩn Viêm chiếm.
Chung Cẩn Viêm lúc này vốn nên tức giận bốc lên, đại thêm bác bỏ Quan Thiên vô lễ.
Nhưng giờ phút này, Chung Cẩn Viêm lại không ngọn nguồn một trận chột dạ.
Chung Hằng chắn Chung Cẩn Viêm trước mặt, ánh mắt sắc bén mà nhìn về phía Quan Thiên: "Kiêu Vương......"
Quan Thiên không chút nghi ngờ trước mặt tuổi trẻ nam tử, khả năng sẽ tại hạ một khắc rút ra kiếm tới. Nhưng này hai người biểu hiện thật sự quá quái dị, vì cái gì đối mặt Trác Ngư khi liền mẫn cảm đến tận đây đâu?
Quan Thiên nhịn không được cười: "Đối bổn vương đầy cõi lòng địch ý, liền chỉ là bởi vì bổn vương ái mộ A Trác?"
Cách đó không xa mắt sắc người hầu nghe thấy được "A Trác" hai chữ, đáy lòng tràn đầy kinh hãi. Nguyên lai cái kia xinh đẹp ca nhi tên là "A Trác"!
Người hầu lại không nhìn thấy, bọn họ Hoàng đế bệ hạ lúc này phảng phất bị chọc trúng đau chân giống nhau, sắc mặt khó coi tới rồi cực hạn.
Quan Thiên nhìn Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng trên mặt quái dị thần sắc, đáy lòng đột nhiên lộp bộp một chút...... Này hai người chẳng lẽ là điên rồi đi? Như vậy đề phòng hắn, chẳng lẽ bọn họ cũng đối Trác Ngư có tâm tư không thành? Chung Cẩn Viêm thư đều đọc đến trong bụng chó đi? Quan Thiên nghĩ lại tưởng tượng, chính mình thư cũng đọc đến trong bụng chó đi. Hai người tựa hồ tám lạng nửa cân, thật đúng là không có gì có thể so.
Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng đối Trác Ngư tư thái quỷ dị, chính là đại nghịch bất đạo, vi phạm. Luân. Lý.
Mà hắn thân là thần tử, lại mơ ước Thái Hậu, đồng dạng cũng hảo không đến chạy đi đâu a......
Quan Thiên lập tức tố cáo lui.
Này thằng nhóc chết tiệt không hảo hảo học đương hoàng đế, không có việc gì ngoạn nhi cái gì hỏa? Đó là lão tử mới có thể ngoạn nhi!
Quan Thiên kiêu căng ngạo mạn mà đi ra ngoài.
Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng cơ hồ là đồng thời sinh ra muốn tấu hắn một đốn xúc động.
Hàng Thanh từ phòng trong đóng lại cửa sổ.
Thực hảo.
Vừa rồi Chung Hằng đều biết che ở Chung Cẩn Viêm trước mặt, xem ra hắn cuối cùng không có đi một cái thế giới hủy đi một đôi CP.
Hàng Thanh căn bản là không nghe thấy Quan Thiên cùng kia hai người đối thoại, càng không phát hiện bọn họ sắc mặt kiểu gì quỷ dị. Hàng Thanh tùy tay nhéo cái thoại bản, lười nhác mà dựa vào trên giường liền nhìn lên. Chờ đến đang lúc hoàng hôn, toàn bộ phủ đệ trên dưới đều đã là truyền khắp —— không gần sắc Hoàng đế bệ hạ, thế nhưng cùng Kiêu Vương nhìn tới cùng cái ca nhi, kia ca nhi tên là "A Trác", nghe nói bệ hạ cùng Kiêu Vương còn suýt nữa vì người này đánh lên tới.
Hàng Thanh đem cái này phiên bản nghe tiến trong tai thời điểm, yên lặng mà ngây dại.
Hắn nguyên bản kế hoạch chính là, có người truyền hắn cùng Quan Thiên có vài phần gian tình. Có người ngoài quạt gió thêm củi, tự nhiên liền có thể làm Quan Thiên sinh ra càng nhiều tình tố, cùng kia nhìn qua không có khả năng "Vọng tưởng".
Nhưng hắn lại đã quên, hắn dừng ở người khác trong mắt, cũng chỉ là cái bình thường ca nhi, đều không phải là Thái Hậu. Đương Chung Cẩn Viêm cùng Quan Thiên cùng vây quanh ở hắn bên cạnh người thời điểm, liền thành vừa ra sống thoát thoát tình tay ba.
......
Ngốc lăng không ngừng Hàng Thanh một cái.
Lâm một đầu, Chung Cẩn Viêm đầy mặt tức giận, đáy mắt đều bố thượng tơ máu, hắn một quyền đấm đánh thượng trước mặt nghiên mực, lạnh giọng quát: "Quả thực vớ vẩn!"
Chung Hằng lại là dừng một chút, đột nhiên thấp giọng nói: "...... Đảo cũng không vớ vẩn."
"Cái gì?" Chung Cẩn Viêm cứng lại, đáy lòng về điểm này nhi bị mạnh mẽ bỏ qua tình tố lại phiêu phiêu lắc lắc mà phù đi lên.
Chung Cẩn Viêm càng có chút chột dạ.
Vốn không nên như thế, nhưng hắn giờ khắc này lại rất khó khắc chế chính mình nội tâm.
Chung Cẩn Viêm chính hơi hơi thất thần thời điểm, lại nghe Chung Hằng nói: "...... Ta xác thật là ngưỡng mộ Trác Ngư."
Chung Cẩn Viêm ngốc tại nơi đó, trên đầu phảng phất rơi xuống một đạo sét đánh giữa trời quang.
Hôm nay gió lớn......
Hắn sợ là nghe lầm.
Tác giả có lời muốn nói: Chung Cẩn Viêm: Tất cả mọi người tưởng cạy đi ta mẹ... Vẻ mặt mộng bức.
*
Tác giả quân cho rằng chuyển nhà thực mau là có thể thu phục, trên thực tế phi thường vội, hơn nữa ra rất nhiều ngoài ý muốn. Mấy ngày nay đều là vội đến nửa đêm 3, 4 giờ mới ngủ, buổi sáng 8 giờ nhiều liền khởi...... Hôm nay đi nghi gia trên xe liền trực tiếp ngủ rồi, hận không thể vừa cảm giác không tỉnh.
Hy vọng mua kệ sách sớm ngày đưa tới, chờ chỉnh lý hảo thư, ta bận rộn chuyển nhà sinh hoạt cũng có thể hạ màn T^T
Chương 82 thứ sáu cái vai ác ( 10 )
"Huynh trưởng mới vừa nói cái gì? Ta chưa từng nghe rõ." Chung Cẩn Viêm cổ họng giật giật, trên mặt miễn cưỡng bình tĩnh thần sắc.
Chung Hằng liền đốn cũng không đốn một chút, nói: "Ta xác thật là ngưỡng mộ Trác Ngư."
"Huynh trưởng biết chính mình đang nói cái gì sao?"
"Ta biết." Chung Hằng khuôn mặt bình tĩnh.
"Nhưng hắn là ta Mẫu phụ, Đại Lan vương triều Thái Hậu." Chung Cẩn Viêm sắc mặt đã hoàn toàn trầm xuống dưới, liền đáy mắt cũng phủ lên một tầng băng hàn. Cái này nửa đường xuất hiện dị phụ huynh đệ, lại nơi nào có thể cùng thẳng bồi ở hắn bên cạnh người Trác Ngư đâu? Liền nghĩ lại cũng không cần, lửa giận đã đem Chung Cẩn Viêm chặt chẽ bao vây trong đó.
Chung Hằng lại không chút hoang mang, hắn thấp giọng hỏi lại: "Nhưng hắn trượng phu đã là thân chết không phải sao? Đại Lan vương triều có gì pháp lệnh là nói ca nhi không thể ở phu sau khi chết tái giá? Huống chi, bệ hạ cũng biết hiểu, hắn đều không phải là ngươi Mẫu phụ." Chung Hằng hoàn toàn không có muốn cạy chính mình lão cha góc tường tự giác. Dù sao tiên đế kia hỗn đản ngoạn ý nhi đối với hắn tới nói, cũng bất quá là treo cái quân phụ tên tuổi nhân tra mà thôi.
Chung Cẩn Viêm lại là đột nhiên dừng lại.
Hắn vẫn luôn tắc nghẽn tư duy, đột nhiên bị Chung Hằng những lời này cấp thông khai.
Huống chi bệ hạ cũng biết hiểu, hắn đều không phải là ngươi Mẫu phụ.
Đúng vậy, Trác Ngư đều không phải là hắn Mẫu phụ. Chỉ là bởi vì năm đó Trác Ngư thiện niệm, hắn mới có thể thế thân Trác Ngư nhi tử thân phận trưởng thành đến nỗi nay. Xét đến cùng, hắn cùng Trác Ngư là không có nửa điểm quan hệ. Đáy lòng nơi nào đó, vẫn luôn ngo ngoe rục rịch tình cảm, tựa hồ cứ như vậy phá xác mà ra.
"Ngươi nói chính là." Chung Cẩn Viêm thực mau bình tĩnh xuống dưới. Chung Hằng vóc dáng so với hắn hơi hơi cao thượng một ít, Chung Cẩn Viêm ngửa đầu nhìn về phía Chung Hằng, thần sắc đồng dạng cũng bình tĩnh cực kỳ, cùng vừa rồi Chung Hằng không có sai biệt: "...... Nhưng ngươi như cũ không thể như thế."
"Vì sao?"
"Đa tạ huynh trưởng đem ta đánh thức." Chung Cẩn Viêm môi mỏng khẽ nhúc nhích.
"...... Cái gì?"
"Nguyên lai ta cũng là khuynh mộ Trác Ngư a." Chung Cẩn Viêm vân đạm phong khinh địa đạo.
Chung Hằng: "......"
·
Chung Cẩn Viêm thật sự tuyển cái không tốt thời cơ đem Hàng Thanh mang ra tới, hắn một mặt muốn nhọc lòng đại sự, mọi chuyện tự tay làm lấy, không chịu mượn tay người khác, sợ lại làm lỗi lậu, một mặt còn muốn cố cùng khắp nơi thế lực đấu pháp, đứng mũi chịu sào đó là âm thầm động tay chân mặt khác phiên vương. Như thế dưới, lại nơi nào có thừa lực tới chiếu cố Hàng Thanh. Hàng Thanh tuy rằng ra cung, nhưng lại không cách nào xuất viện tử, so sánh với đảo còn không bằng trong cung tự tại.
Mà Quan Thiên liền không giống nhau. Mọi người đều biết được hắn lang thang quán, thiên đại sự hắn không tham dự tiến vào, cũng không gì kỳ quái. Quan Thiên liên tiếp hai ngày tiến đến Hàng Thanh ngoài cửa, Chung Cẩn Viêm liền ngồi không yên.
"Không bằng hôm nay Mẫu phụ tùy ta cùng đi ra ngoài?" Chung Cẩn Viêm hỏi, đáy mắt đựng đầy thật cẩn thận chờ mong.
Hàng Thanh bấm tay tính toán, thời điểm cũng không sai biệt lắm. Dựa theo nguyên cốt truyện, hôm nay Chung Cẩn Viêm liền đến gặp gỡ ám sát, cuối cùng này cọc sự sẽ bị tài đến Quan Thiên trên đầu. Chung Cẩn Viêm đối Quan Thiên oán hận chất chứa đã lâu, ám sát sự kiện vừa ra, Chung Cẩn Viêm đương nhiên là không chút nghi ngờ mà đem lưỡi dao sắc bén nhắm ngay Quan Thiên. Một khi đi lên này một bước, hai người chi gian mâu thuẫn liền rốt cuộc không thể điều hòa, Quan Thiên vẫn là sẽ dựa theo nguyên cốt truyện phản Chung Cẩn Viêm, mà hắn thân là Chung Cẩn Viêm Mẫu phụ, đương nhiên cũng liền chú định bị đẩy hướng Quan Thiên mặt đối lập, khi đó còn có gì hảo cảm độ đáng nói?
"Hảo." Hàng Thanh ứng hạ.
Chung Cẩn Viêm lại cảm thấy tâm cảnh khó có thể bình tĩnh.
Từ tình cảm bị chính mình thân thủ trắng ra mà vạch trần ra tới về sau, lại đối mặt Trác Ngư khi liền trở nên hoàn toàn không giống nhau. Hắn bắt đầu trở nên thật cẩn thận, lo được lo mất lên. Loại mùi vị này nhi thế nhưng còn cực kỳ mỹ diệu.
Bởi vì Chung Cẩn Viêm cực lực che dấu, Hàng Thanh căn bản không phát giác đến Chung Cẩn Viêm không thích hợp.
Rốt cuộc hắn vẫn luôn đem Chung Cẩn Viêm đối hắn giữ gìn, coi như là đối Mẫu phụ giữ gìn. Hàng Thanh tưởng phá đầu cũng không có khả năng sẽ nghĩ đến, Chung Cẩn Viêm thế nhưng đại nghịch bất đạo mà đối hắn sinh ra tình ý.
Nếu Hàng Thanh phải đi, Quan Thiên đương nhiên cũng chỉ có đi theo thượng đội ngũ.
Hàng Thanh không thể không mang lên nón mũ, lại thay đổi thân cực kỳ thuần tịnh xiêm y. Nhưng Trác Ngư tốt xấu là cái có tiếng bình hoa, vẫn là cái dưỡng ở trong cung cẩm y ngọc thực, địa vị tôn sùng bình hoa. Toàn thân khí chất liền rất có bất đồng, phi tầm thường nhân có thể so. Đương hắn vừa đi ra tới, liền gọi người cảm thấy trước mắt đột nhiên cả kinh diễm, ngay sau đó liền rất khó dịch khai ánh mắt. Bất quá những người này rốt cuộc không dám nhiều xem, bởi vì bọn họ thực mau liền nghĩ tới đã nhiều ngày nghe đồn. Đều nói bệ hạ cùng Kiêu Vương nhìn tới cùng cái ca nhi, nói vậy đây là cái kia ca nhi, đơn nhìn dáng người, xác thật lệnh người động tâm. Bọn họ tuy rằng bất mãn, bệ hạ thế nhưng mang theo cái ca nhi đi theo, nhưng nghĩ vậy cũng coi như là chứng minh, bệ hạ vẫn là gần nam sắc, bọn quan viên lúc này mới cảm thấy này ca nhi mang lên đảo cũng không tính cái gì đại sự, có thể dung hạ.
Hàng Thanh đối ngoại kỳ người thân phận tuy nói là thay đổi một cái, nhưng Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng lại không cách nào thật đem hắn đương cái bình thường ca nhi. Hàng Thanh muốn lên xe ngựa, hai người liền đồng thời duỗi tay đi đỡ, xem đến một bên quan viên nhịn không được nhíu mày.
Bệ hạ từ trước đến nay bình tĩnh tự giữ, như thế nào cố tình ở cái này ca nhi trước mặt mất đúng mực, này ca nhi nhìn đi lên cũng như là bình dân xuất thân.
Như vậy quen thuộc kiều đoạn, không khỏi làm bọn hắn nhớ tới một người —— năm đó diễm danh truyền thiên hạ Trác Thái Hậu.
Vị này cũng là bình dân xuất thân, càng là gả hơn người. Bọn họ kia anh minh thần võ Ninh Đức Đế, lại cứ đối người này nhất kiến chung tình, càng là lực bài chúng nghị, đem này tiếp vào cung trung, lúc sau càng phong này vì Hoàng Hậu, nhi tử cũng trở thành Thái tử. May mà đã từng Thái tử hiện giờ hoàng đế cũng coi như đến cơ trí anh minh, bằng không cần phải mệnh!
Hiện tại bọn họ tuổi trẻ hoàng đế lại muốn bước tiên đế vết xe đổ sao?
Này những quan viên nơi nào tưởng được đến, nhiều năm như vậy qua đi, người kia vẫn là người kia. Hiện giờ ở bọn họ trước mặt vẫn là vị kia Trác Thái Hậu.
Bọn quan viên âm thầm nhíu mày không thôi. Này nhưng không thành......
Kia đầu Quan Thiên đi ra, trước tiên liền đi tới xe ngựa bên cạnh, duỗi tay nhấc lên màn xe, muốn cùng bên trong ca nhi nói chuyện. Bọn quan viên liền lại nghĩ tới cái kia nghe đồn. Nói là Kiêu Vương thế nhưng cùng hoàng đế nhìn tới cùng người! Kiêu Vương ở trong triều đắc tội quá không ít người, hắn ương ngạnh phong cách hành sự cũng dẫn tới nhiều người bất mãn. Lúc này thấy Kiêu Vương thấu tiến lên đi, bọn quan viên sôi nổi lòng đầy căm phẫn...... Này Kiêu Vương hảo sinh không biết xấu hổ! Cũng dám cùng Hoàng đế bệ hạ đoạt người!
Bọn họ thân là quan viên, tự nhiên vì bệ hạ phân ưu, muốn chặt chẽ đem này ca nhi hộ ở bên cạnh bệ hạ mới là.
"Kiêu Vương......" Có quan viên khi trước đi ra phía trước, đem Quan Thiên lôi đi.
Quan Thiên hắc trầm khuôn mặt, thấp thấp mà đối bên trong xe ngựa nói một tiếng: "A Trác, thả chờ một chút ta......"
Quan viên vừa nghe, trong lòng càng vì tức giận. Kiêu Vương thế nhưng còn dám như thế thân cận mà gọi cái kia ca nhi, lập tức càng nhiệt tình mà đem Quan Thiên kéo đến một bên đi.
Quan Thiên liếc xéo kia quan viên liếc mắt một cái, tâm nói sợ không phải sọ não hư rớt đi? Ngày thường thấy hắn đều trốn đến cực nhanh người, lúc này dám hướng hắn trước mặt trát. Quan Thiên mặt lộ vẻ cười dữ tợn, túm kia quan viên liền đi một bên. Giảo hắn chuyện tốt, không từ người này trên người bái tiếp theo tầng da tới, đều khó tiêu hắn trong lòng chi hận!
Đoàn người tâm tư khác nhau, trong đội ngũ nhưng thật ra khó được mà an tĩnh xuống dưới.
Bên trong xe ngựa Hàng Thanh không khỏi có chút tò mò, bọn họ là muốn đi giải quyết chuyện gì, sao mỗi người đều như vậy nghiêm túc? Nguyên cốt truyện đối chuyện này chỉ là sơ lược, trọng điểm miêu tả chính là lúc sau ám sát.
Đang nghĩ ngợi tới, xe ngựa đột nhiên mãnh liệt mà hướng phía trước khuynh một chút, một đạo nhanh chóng hắc ảnh hiện lên, thẳng đến xe ngựa phương hướng mà đến.
Hàng Thanh: "............" Này TM liền rất xấu hổ.
Bị chúng tinh củng nguyệt vây quanh ở trung gian bên trong xe ngựa, liền trang hắn một người. Chung Cẩn Viêm đều còn gác ở một bên nhi đi bộ đâu. Kia thích khách lòng tràn đầy cho rằng trong xe ngựa tất nhiên là hoàng đế không sai, thế nhưng liền như vậy hướng về phía hắn tới.
Lúc này Hàng Thanh mới nhớ tới, hắn tới thế giới này phía trước, hẳn là hỏi trước hệ thống cửa hàng yếu điểm đồ vật. Hiện tại hắn chính là cái nhu nhược vô lực kiều chịu, muốn như thế nào khiêng đến quá thích khách?
"A Trác!" Quan Thiên hầu trung một tiếng hét to, ngay sau đó phác tới.
Một bên Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng càng là đồng thời ra tay, kia cách đó không xa thị vệ ngược lại còn không có có thể có tác dụng.
Kia thích khách dừng một chút, một người đón nhận ba người.
Quan Thiên kiểu gì cường hãn nhân vật, hắn rút ra thị vệ bên hông trường kiếm, ngạnh sinh sinh đem này dùng ra đại đao hiệu quả, thích khách căn bản không thắng nổi Quan Thiên lực đạo, dưới chân vừa trợt, bắt đầu kế tiếp lui về phía sau. Còn không đợi hắn suyễn thượng một hơi, phía sau lại là một đạo kình phong......
Này đầu Hàng Thanh lại không có thở phào nhẹ nhõm. Bởi vì sự tình lệch khỏi quỹ đạo nguyên cốt truyện quỹ đạo...... Nơi này thích khách cũng không ngăn kia một cái.
Quả nhiên.
Thừa dịp đội ngũ đại loạn thời điểm, lại một cái hắc ảnh lắc mình chạy ra tới. Kia hắc ảnh cũng là cái mắt mù, thấy ba cái cao thủ đồng thời bảo hộ này lượng xe ngựa, chỉ đương hoàng đế liền ở bên trong xe ngựa không sai, vì thế cũng lập tức hướng về phía xe ngựa mà đến.
Chờ đến xe ngựa mành bị phát động lên lúc sau, kia thích khách mới ý thức được, chính mình tìm lầm đối tượng. Nhưng thị vệ đã bao quanh vây đi lên, kia Kiêu Vương càng là lực lượng cường hãn, đem một cái khác thích khách trảm với nhận hạ, giờ phút này chính ánh mắt sắc bén mà triều hắn đi tới.
Không có thời gian.
Thích khách thủ đoạn vừa động, bắt được Hàng Thanh.
Hàng Thanh trên đầu nón mũ bị đánh nghiêng, lộ ra phía dưới mỹ lệ gương mặt. Thích khách hơi hơi cứng lại, sợ tới mức cơ hồ buông lỏng tay. Như thế nào...... Như thế nào là hắn!
Tác giả có lời muốn nói: Rõ như ban ngày, công nhiên quay ngựa, quần thần khiếp sợ: Cái gì! Cái kia dẫn phát tình tay ba ca nhi cư nhiên là Thái Hậu! Không không không hôm nay gió lớn, hạt cát mê mắt đi!
Chương 83 thứ sáu cái vai ác ( 11 )
Người này nhận thức hắn!
Hàng Thanh không có sai quá thích khách đáy mắt kinh ngạc. Nhưng này liền quái, Trác Ngư tiến cung nhiều năm, hàng năm oa ở Vĩnh Thọ Cung trung, ít có rời đi thời điểm, kia cái này lai lịch không rõ thích khách, lại là như thế nào kết bạn Trác Ngư đâu?
Mà kế tiếp thích khách biểu hiện, liền càng lệnh Hàng Thanh cảm thấy kinh ngạc. —— thích khách trên mặt hiển lộ ra nôn nóng chi sắc, hắn bắt cóc Hàng Thanh, Hàng Thanh đối với hắn tới nói, tự nhiên nên là cái bùa hộ mệnh mới là. Nhưng hắn lại đương Hàng Thanh phỏng tay khoai lang giống nhau. Này liền thực sự ý vị sâu xa.
Xem ra thích khách không chỉ có nhận thức hắn, thế nhưng còn sợ hắn!
"Buông ra hắn, ngươi còn có mạng sống cơ hội......"
Chờ kia thích khách từ khiếp sợ trung rút ra ra tới, hắn đồng bạn đã bị bắt rồi, duy độc hắn một người bị bao quanh vây quanh. Đối diện kia ba cái hung hãn tuổi trẻ nam tử, đều là ánh mắt âm trầm mà nhìn chằm chằm hắn. Thích khách không chút nghi ngờ, nếu hắn buông lỏng tay ra, như vậy ngay sau đó hắn liền sẽ trở thành ung trung ba ba!
Rốt cuộc như thế nào sẽ phát triển như vậy đâu? Rõ ràng hẳn là là vạn vô nhất thất...... Sai liền sai ở lấy sai rồi người!
Thích khách nhắm mắt.
Hàng Thanh có thể nhìn ra tới, thích khách là ở mượn cái này động tác áp chế đáy lòng sợ hãi.
Thích khách cả người cứng đờ mà đứng ở nơi đó, cả người đều bị tử vong bóng ma sở bao phủ. Đó là Quan Thiên! Đứng ở cách đó không xa chính là Kiêu Vương Quan Thiên! Không cần mặt khác hai người động thủ, Quan Thiên là có thể chém giết hắn!
Nhưng là theo sát thích khách liền phát hiện, kia ba cái thực lực cường hãn nam tử thế nhưng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Thích khách không khỏi hơi hơi cúi đầu, nhìn thoáng qua chính mình trong lòng ngực bắt cóc trụ Trác Ngư. Thích khách hít sâu một hơi, sau đó làm một cái ở chính hắn xem ra, cực kỳ to gan lớn mật hành động —— hắn kéo túm trong lòng ngực nhỏ xinh ca nhi nhảy xuống xe ngựa.
Bọn thị vệ đang muốn vây đem đi lên, Chung Cẩn Viêm mày lại nhăn đến cơ hồ có thể kẹp chết ruồi bọ, hắn một tiếng quát chói tai: "Đều đừng lộn xộn!" Bọn thị vệ không thể không sôi nổi dừng bước.
Thích khách ngộ đạo.
Cái này khoai lang là phỏng tay, nhưng cũng thật là tốt nhất bùa hộ mệnh. Ngay cả Quan Thiên giờ phút này cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Thích khách kéo túm Hàng Thanh hướng bên cạnh trốn đi: "Chuẩn bị ngựa! Mau đi!"
Quan Thiên sắc mặt khó coi đến cực điểm, nhưng trước nay không chỗ nào sợ hãi hắn, giờ khắc này thế nhưng cảm giác được đáy lòng đột nhiên một nắm. Nơi nào còn có thể không quan tâm mà giết chết cái kia thích khách đâu? Quan Thiên không chút nghĩ ngợi liền đạp thị vệ một chân: "Còn chưa cút đi chuẩn bị!"
Đáng thương bọn quan viên, còn không có có thể từ kia ca nhi là Thái Hậu đánh sâu vào trung phục hồi tinh thần lại, đã bị gan lớn thích khách khí cái tâm ngạnh. Này thích khách có thể nào thả chạy đâu? Chính là ai cũng không dám nói ra ngăn trở nói. Kia bị thích khách bắt cóc trụ chính là Thái Hậu a! Túng tính thanh danh không được tốt, nhưng địa vị lại cực kỳ cao thượng Trác Thái Hậu a!
Thị vệ khập khiễng mà đem mã dắt lại đây.
Thích khách gắt gao nhìn chằm chằm mã, cái trán không ngừng ra bên ngoài thấm mồ hôi, đỉnh nhiều như vậy nguy hiểm ánh mắt, hắn hận không thể từ trên mặt đất tìm cái phùng trốn vào đi.
Lúc này Hàng Thanh đều cảm giác được thích khách run rẩy cùng co rúm lại, thích khách nhìn qua là bắt cóc hắn, nhưng chỉ có hắn biết, thích khách trước sau là nhẹ nhàng đem hắn khoanh lại, liền kính nhi cũng không dám dùng. Này liền quá kỳ quái. Bọn họ lập trường chính là đối địch. Thích khách vì cái gì không dám động thủ đâu?
Hàng Thanh không thể trông cậy vào thích khách ngoan ngoãn nói cho hắn, hắn cũng càng không tính toán thâm nhập hang hổ đi đổi cái kết quả.
Hàng Thanh hơi hơi rũ xuống mí mắt. Hắn bộ dáng, mặc cho ai đi xem đều sẽ cảm thấy hắn nhất định là sợ hãi, nhìn một cái, hắn khuôn mặt là như vậy điềm đạm đáng yêu, lệnh người đốn sinh thương tiếc chi tâm. Mà giờ khắc này, Hàng Thanh cũng thật là nghe thấy được một tiếng nhắc nhở âm: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng 5 giờ."
Hàng Thanh nghe tiếng không khỏi ngẩng đầu lên, Quan Thiên, Chung Cẩn Viêm, Chung Hằng, thậm chí vô số quan viên, đều gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn cái này phương hướng, mọi người trên mặt đều ấn nôn nóng cùng lo lắng. Này đối với Hàng Thanh tới nói, thật đúng là một lần có chút mới lạ thể nghiệm.
Ngay trong nháy mắt này, tất cả mọi người chưa từng phản ứng lại đây nháy mắt —— bọn họ nhìn Trác Thái Hậu đột nhiên dùng khuỷu tay mãnh đánh phía sau thích khách eo bụng vị trí, thích khách đột nhiên biến sắc, theo sát Trác Thái Hậu thoải mái mà đẩy ra kia thích khách, hắn trong tay áo ánh sáng chợt lóe, chủy thủ trát trúng thích khách eo sườn, ở thích khách bởi vì đau đớn mà hơi hơi lay động thời điểm, Trác Thái Hậu đã né tránh đến một bên đi.
Quan Thiên không chút nghĩ ngợi coi như trước xông lên đi, một tay đem Hàng Thanh ôm vào trong lòng ngực.
Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng chậm một bước, không có thể giành trước bảo vệ Hàng Thanh, lúc này tự nhiên cũng chỉ có xông lên đi chế trụ thích khách, đem đầy ngập phẫn nộ đều phát tiết đến kia thích khách trên người.
Chung Cẩn Viêm tàn nhẫn đạp kia thích khách mấy đá, âm thanh lạnh lùng nói: "Bắt lại!"
Bọn thị vệ mới như ở trong mộng mới tỉnh giống nhau, chạy nhanh vây đi lên đem kia thích khách bắt lên.
Ai cũng không nghĩ tới, hôm nay này vừa ra lại là toàn lại Trác Thái Hậu tự cứu, mới vừa rồi không có gây thành đại họa. Nếu là một sớm Thái Hậu bị người bắt cóc đi rồi, kia chẳng phải là thiên đại chê cười! Bọn quan viên đi theo chân chó mà vây quanh đi lên, vội hỏi han ân cần nói: "Thái Hậu không có việc gì đi?" "Kia thích khách thật sự đáng giận......" "Thái Hậu nhưng có bị thương?"
Chỉ là lúc này, bọn họ nhớ tới vừa rồi Trác Thái Hậu kia một loạt dứt khoát lưu loát động tác, đều như cũ cảm thấy có chút không chân thật. Chẳng lẽ vị này kỳ thật là cái mang ý châm biếm bình hoa? Chỉ là từ trước dưỡng ở thâm cung, ngày ấy ngày sống trong nhung lụa, mới vừa rồi không người biết hiểu?
Bọn họ tưởng phá đầu cũng sẽ không biết, Hàng Thanh sở dĩ trát đến như vậy dứt khoát lưu loát, đều là từ trước thế giới được đến quý giá kinh nghiệm.
Kia thích khách ăn đau, lại sẽ không đến chết, bị bắt được lúc sau, Hàng Thanh tự nhiên có cơ hội đi tìm hiểu, kia thích khách vì cái gì thấy hắn giống như thấy quỷ giống nhau. Rốt cuộc Hàng Thanh lục soát khắp ký ức, cũng không có thể tìm được gương mặt này.
Bởi vì đột phát ngoài ý muốn, đoàn người buộc lòng phải đi trở về. Đãi trở về lúc sau, liền lập tức có người tới Chung Cẩn Viêm trước mặt, làm trò một chúng quan viên mặt, nói ra một cái phiên vương tên —— Trung Vương. Lần này ám sát sự kiện chính là từ Trung Vương kế hoạch. Cái này Trung Vương, Hàng Thanh là có ấn tượng. Người này là Ninh Đức Đế thúc thúc nhi tử, bởi vì trời sinh thần lực, năm đó ở trên chiến trường không thiếu lập công. Nhân hắn tính tình hàm hậu thô thẳng, Ninh Đức Đế liền khó được phong hắn vì Trung Vương.
Một cái "Trung" tự, lúc này nghe tới liền không khỏi có chút buồn cười.
Chung Cẩn Viêm tựa hồ đối kết quả này cũng không ngoài ý muốn, cho nên sắc mặt chưa biến. Mặt khác bọn quan viên nhưng thật ra trước ồn ào lên: "Việc này thế nhưng cùng hắn có quan hệ, thật sự gọi người kinh hãi......" Một người một câu nhất thời lộn xộn lên. Lúc này, nhưng thật ra không ai lo lắng đi truy cứu Thái Hậu như thế nào tại đây.
Hàng Thanh nhìn lướt qua Chung Cẩn Viêm, hắn giờ phút này tất nhiên là rời đi không được. Hàng Thanh liền nhìn về phía Quan Thiên, Quan Thiên lại vừa lúc cũng đang xem hắn, hai người tầm mắt đụng phải vừa vặn.
Hàng Thanh bất động thanh sắc mà dùng rũ tại bên người ngón tay triều hắn ngoéo một cái, Quan Thiên lập tức liền cất bước triều hắn đã đi tới: "Bị thương?" Quan Thiên thấp giọng hỏi.
"Không có, ngươi cùng ta đi tìm cái kia thích khách."
"Không được. Ngươi không thể thiệp hiểm."
"Kiêu Vương chẳng lẽ xem không được một cái thích khách?"
Quan Thiên duỗi tay cầm Hàng Thanh thủ đoạn: "...... Tự nhiên là có thể."
Nam nhân, ngươi nói hắn cái gì đều được. Nhưng nếu nói hắn không được, đó chính là thật không được.
Ở người ngoài chưa từng chú ý thời điểm, Quan Thiên lôi kéo Hàng Thanh lặng lẽ rời đi đại sảnh. Ngoài cửa thị vệ tuy rằng kinh hãi với, vì sao Kiêu Vương sẽ cùng Thái Hậu đồng loạt đi ra, nhưng rốt cuộc vẫn là ngoan ngoãn dẫn bọn hắn đi gặp cái kia bị nghiêm thêm trông giữ lên thích khách.
Kia thích khách mất máu quá nhiều, nhìn qua sắc mặt trắng bệch. Hắn nghe thấy tiếng bước chân, chậm nửa nhịp mà ngẩng đầu lên. Hắn phản ứng đầu tiên lại là trước kinh hãi mà nhìn thoáng qua Hàng Thanh, rồi sau đó mới hơi hơi sợ hãi mà nhìn về phía Quan Thiên. So sánh lên, cái này thích khách thế nhưng càng sợ hãi Hàng Thanh.
Hàng Thanh đến gần chút, kia cổ mùi máu tươi nhi chui thẳng vào trong mũi. Quan Thiên đột nhiên từ sau lưng vươn tay: "Chớ lại đi phía trước đi rồi." Tuy rằng Quan Thiên hành động là xuất từ hảo ý, nhưng từ thân phận đi lên giảng, hắn vượt rào, này nhìn qua quá phận thân mật chút.
Kia thích khách trừng lớn mắt, như là không thể tin tưởng giống nhau.
Hàng Thanh nghiền ngẫm mà nhìn hắn: "Ngươi nhận thức ta?"
Thích khách đáy mắt kinh hãi càng sâu, hắn thậm chí bản năng phủ nhận lên tiếng. Nhưng mà loại này vô cùng lo lắng tư thái, phản toạ thật hắn nhận thức Hàng Thanh.
"Ngươi vì cái gì như vậy sợ ta?" Hàng Thanh nhàn nhạt nói: "Ta chính là nhu nhược thật sự a."
Thích khách bi phẫn mà dưới đáy lòng hô to: "Chó má!" Lúc trước hắn cũng lòng tràn đầy cho rằng vị kia Trác Thái Hậu, thật sự như trong lời đồn giống nhau nhu nhược ngốc nghếch. Nhưng là nhìn một cái, này nơi nào nhu nhược? Thích khách hiện tại đều còn cảm thấy chính mình thận đau!
Hàng Thanh nói cũng nhắc nhở Quan Thiên, Quan Thiên một cái đi nhanh tiến lên, nhéo thích khách cổ áo: "Ngươi rốt cuộc là người nào?"
Thích khách cắn chặt khớp hàm, vẻ mặt thà chết chứ không chịu khuất phục.
Quan Thiên đối này thích khách chán ghét đến cực điểm, lúc này nào có nương tay đạo lý, hắn lập tức cười lạnh một tiếng, ngay sau đó quay đầu đối mặt Hàng Thanh, lại là ôn nhu nói: "A Trác không ngại bên ngoài chờ, chờ lát nữa huyết tinh thật sự, sợ bị thương A Trác mắt."
Hàng Thanh: "......" Không cần trang. Tất cả mọi người đều đã biết hắn chính là Trác Thái Hậu, Quan Thiên còn cùng nơi này làm bộ mà kêu cái gì "A Trác"?
Hàng Thanh biết Quan Thiên nhân vật như vậy, thủ đoạn tất nhiên là ùn ùn không dứt. Vì lại cứu vớt một chút Trác Ngư nhu nhược nhân thiết, Hàng Thanh xoay người đi ra ngoài.,
Cũng liền mười lăm phút công phu, môn từ mở ra.
Quan Thiên trên người sạch sẽ cực kỳ, hắn hơi hơi mỉm cười, nói: "Người này nhả ra, bất quá lại muốn chỉ cùng ngươi một người nói."
Hàng Thanh đẩy ra Quan Thiên hướng trong đi: "Kia liền làm hắn nói cho một mình ta nghe đi."
Đồng thời, Hàng Thanh đáy lòng hơi kinh hãi.
Quan Thiên nhìn quần áo sạch sẽ, nhưng hắn xúc tua chỗ lại là một mảnh thấm ướt.
Quan Thiên hôm nay hắc sam, nguyên lai kia huyết bắn đi lên cũng không lớn nhìn đến ra tới thôi.
Quan Thiên tựa hồ cũng biết chính mình một thân mùi máu tươi nhi, Quan Thiên vội hướng ngoài cửa né tránh, đồng thời đạp một chân bên người tùy tùng: "Đi lấy bổn vương xiêm y tới!" Kia tùy tùng không dám tạm dừng, vội vàng chạy chậm đi rồi.
Hàng Thanh này nặng đầu tân vào phòng.
Kia thích khách sắc mặt nhìn càng thấy tái nhợt, liền thở dốc đều mỏng manh rất nhiều. Hàng Thanh đến gần, thấp giọng hỏi: "Ngươi vì sao nhận thức ta?"
Thích khách thấp thấp nói: "...... Họa, họa thượng."
"Họa? Cái gì họa?"
"Chủ nhân...... Chủ nhân họa."
Tác giả có lời muốn nói: Chân tướng, cực kỳ cẩu huyết!
Chương 83
"Chủ nhân của ngươi là Trung Vương?"
"......" Kia thích khách lại đột nhiên bế khẩn miệng, như là bị đã hỏi tới một cái làm hắn cực độ hoảng sợ vấn đề giống nhau.
Thật sự là cái ngu ngốc a. Hàng Thanh nhịn không được nghĩ thầm.
Hắn lúc này cho dù là đồng ý, cũng so giả chết muốn hảo a. Cắn chặt răng không mở miệng, kia bất chính thuyết minh hắn chủ nhân đều không phải là Trung Vương sao? Nhưng nếu không phải Trung Vương, lại là ai? Chẳng lẽ này khởi ám sát sự kiện, thật là Quan Thiên chủ đạo? Mấy cái phiên vương bên trong, thật sự ít có thực lực xuất chúng nhân vật a! Quan Thiên kỹ thuật diễn có thể có như vậy hảo sao? Mới vừa rồi Quan Thiên còn thế hắn tới thẩm vấn này thích khách.
Hàng Thanh tinh tế hồi tưởng một chút Quan Thiên phản ứng, cùng này thích khách phản ứng.
...... Hẳn là không phải.
Thích khách thấy Quan Thiên thời gian minh là sợ hãi, mà loại này sợ hãi càng như là xuất phát từ đối Quan Thiên hung danh bên ngoài sợ hãi, rốt cuộc Quan Thiên ở trên chiến trường tàn nhẫn độc ác sớm vì mọi người biết. Nếu Quan Thiên là hắn chủ nhân, như vậy thích khách nhiều ít sẽ ở đối mặt Quan Thiên thời điểm, lộ ra hai phân an tâm hương vị.
Nếu Quan Thiên là phía sau màn độc thủ, kia Hàng Thanh cũng chỉ có thể nói, vị này vai ác so với hắn trong tưởng tượng còn muốn đáng sợ.
"Kia bức họa là ngươi chủ nhân được đến, vẫn là hắn thân thủ họa?" Hàng Thanh lại hỏi.
Vấn đề này đối với kia thích khách tới nói, tựa hồ cũng không khó trả lời, hắn mở miệng nói: "...... Thân, thân thủ."
Nga. Thân thủ a...... Xem ra cái kia chủ nhân cùng hắn quan hệ, so trong tưởng tượng càng vì thân hậu a. Nếu không có quan hệ thân hậu, lại như thế nào thân thủ họa ra hắn bức họa đâu?
Kia thích khách còn hồn nhiên không biết chính mình đã là bại lộ không ít tin tức, hắn thấp thỏm chờ đợi trước mặt Trác Thái Hậu tiếp tục đi xuống hỏi. Thích khách rối rắm cực kỳ, có chút lời nói là trăm triệu không thể nói, nhưng là tưởng tượng đến Trác Thái Hậu là người nào, hắn lại là vạn không thể đắc tội Trác Thái Hậu. Như vậy rốt cuộc là nói hay là không, liền trở thành nhất khó sự. Hiện tại thích khách đều còn có thể nhớ lại, chủ nhân là như thế nào thật cẩn thận đem Trác Thái Hậu bức họa treo ở án thư.
Trước mắt gương mặt này, không ngừng hắn quen mắt, còn có rất nhiều người cũng quen mắt. Bởi vì bọn họ từng vô số lần ở chủ nhân trước bàn nhìn thấy quá.
Đương chân chính nhìn thấy có được gương mặt này thời điểm, nói vậy vô luận đổi làm ai, đều là không dám dễ dàng xuống tay. Bọn họ sợ hãi không phải gương mặt này, mà là bọn họ kia đối gương mặt này tâm tâm niệm niệm một ngày chưa từng quên chủ nhân!
"Ngươi nhiệm vụ thất bại sẽ thế nào?"
Thích khách gian nan nói: "Chết."
Tuy rằng sớm đoán được kết quả này, nhưng Hàng Thanh vẫn là không khỏi có chút thất vọng. Thời cổ thích khách nhiều là tử sĩ, không có ai sẽ đến nghĩ cách cứu viện bọn họ. Như vậy hắn cũng liền không thể nào biết, cái kia phía sau màn độc thủ là ai. Trừ phi......
"Ta nếu là thả ngươi một cái khác đồng bạn trở về sẽ như thế nào?" Hàng Thanh phảng phất chỉ là tâm huyết dâng trào giống nhau hỏi.
Nhưng thích khách lại rất mau nghĩ tới hậu quả, sắc mặt của hắn trở nên quái dị lên. Nhiệm vụ thất bại, tự nhiên nên là tử lộ một cái, nhưng nếu là làm chủ nhân biết, bọn họ là gặp gỡ Trác Thái Hậu, mới đưa đến nhiệm vụ thất bại đâu? Những cái đó chỉ trích khả năng như vậy biến mất. Ai không muốn sống đâu?
Thích khách sở dĩ đối hắn chủ nhân sợ hãi đến cực điểm, đều bất quá là xuất phát từ tích mệnh duyên cớ thôi.
Hàng Thanh nhìn ra hắn dao động. Hàng Thanh không thể không nói, chẳng sợ sau lưng người lại lợi hại, hắn cũng chung quy là phạm vào cái sai lầm, như thế nào có thể một lòng lựa chọn sợ hãi thủ hạ của hắn, mà không phải lựa chọn dũng mãnh không sợ chết thủ hạ đâu?
Môn đột nhiên bị gõ vang lên, Quan Thiên thanh âm từ ngoài cửa truyền đến: "A Trác, hảo sao?"
Thích khách nghe thấy thanh âm này, sắc mặt siếp mà một bạch.
Hắn tích mệnh còn có cái nguyên nhân đó là Quan Thiên. Vị này hung danh bên ngoài Kiêu Vương gia, thủ hạ từng xử trí quá vô số mật thám phản tặc, không có so với hắn càng sẽ tra tấn người, càng am hiểu thẩm vấn. Thích khách căn bản không nghĩ tới, lần này ám sát, Quan Thiên thế nhưng như thế tích cực mà tiếp quản, phải biết rằng hắn cùng Chung Cẩn Viêm là từ trước đến nay không hợp a! Lần này ám sát mục đích, vốn chính là hướng Quan Thiên trên đầu vu oan a! Ai có thể nghĩ đến, cuối cùng lại rơi xuống cái như vậy kết quả.
A Trác......
A Trác......
Thích khách sắc mặt hơi hơi thay đổi.
Quan Thiên sở dĩ thay đổi thái độ, chẳng lẽ là bởi vì Trác Thái Hậu? Thích khách trong đầu dâng lên một cái không thể tưởng tượng ý tưởng —— Quan Thiên khuynh mộ với Trác Thái Hậu? Kia thích khách cũng không biết là nên cảm thấy vớ vẩn sợ hãi, hay là nên cảm thấy vui mừng khôn xiết. Nếu hắn có thể trốn trở về, đem tin tức này báo cho chủ nhân, tính mạng của hắn cơ bản vô ưu.
"Tiến vào." Hàng Thanh đem kia thích khách mặt bộ biểu tình đều thu vào đáy mắt, mới vừa rồi đối diện ngoại đạo.
Quan Thiên không chút nghĩ ngợi liền đẩy cửa vào được, trên mặt hắn thần sắc âm trầm, nhưng lại ở chạm đến đến Hàng Thanh lúc sau, ánh mắt đột nhiên nhu hòa không ít. Một màn này tự nhiên cũng bị kia thích khách xem ở trong mắt.
Quả nhiên! Kiêu Vương thế nhưng như thế to gan lớn mật! Thích khách hoàn toàn khẳng định Quan Thiên ác. Tha tâm tư.
"Người này nhưng có thương tích đến ngươi?" Quan Thiên hỏi.
Hàng Thanh lắc lắc đầu: "Hắn trói gô, như thế nào bị thương ta?"
Quan Thiên lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhưng hắn ngay sau đó lại là ánh mắt lạnh băng mà nhìn lướt qua kia thích khách, thích khách không tự giác mà rùng mình một cái.
Đương thích khách lại nhìn về phía Hàng Thanh thời điểm, trong ánh mắt liền tràn ngập kính nể. Như thế nào có thể không kính nể đâu? Nguyên bản nhìn chỉ như là cái bình thường bình hoa mỹ nhân nhi, hiện tại nhìn lại cảm thấy thật sự là cái lợi hại nhân vật. Có thể làm chủ nhân nhớ mãi không quên cũng liền thôi, ngay cả hung danh bên ngoài Kiêu Vương cũng đối hắn rất là khuynh tâm. Một cái đã gả quá hai lần người ca nhi, một cái đã là vị cập Thái Hậu ca nhi, lại còn có thể có nhân vi chi khuynh đảo......
Thật sự đáng sợ đến cực điểm cũng!
Hàng Thanh không có lại xem kia thích khách, hắn xoay người khi trước đi ra ngoài, đãi đi đến ngoài cửa, Hàng Thanh mới nâng lên ngón tay hướng Quan Thiên ngoéo một cái.
Quan Thiên thật sự ái cực kỳ Hàng Thanh động tác như vậy. Cái này làm cho Quan Thiên từ giữa cảm giác được vài phần thân mật.
Hắn ước gì trước mặt người, đối hắn càng là không câu nệ tiểu tiết mới hảo. Chỉ có như vậy, mới nói minh Trác Ngư đối hắn tư thái có điều mềm hoá, dần dần bắt đầu đem hắn coi như thân cận người.
Quan Thiên một lòng nghĩ như thế nào giành được Hàng Thanh vui mừng, hắn lại nào biết đâu rằng, này đầu Hàng Thanh cũng đang nghĩ ngợi tới, phía dưới nên muốn như thế nào tiếp tục công lược đâu.
"Ngươi tìm một cơ hội, đem này thích khách thả." Hàng Thanh nói.
Quan Thiên nên được cực kỳ thống khoái: "Hảo." Liền nguyên do hắn đều không có hỏi. Đối với hắn tới nói, này thật sự là lại tiểu bất quá sự. Huống chi, như vậy tiểu thích khách, chạy còn có thể lại trảo. Trước mắt bác cái Trác Ngư niềm vui, thả hắn đi vài bước xa cũng không gì quan hệ.
Hàng Thanh nghe hắn đáp ứng đến dứt khoát, lại là đột nhiên nhớ tới, lần này thích khách vốn là hướng về phía Chung Cẩn Viêm đi, thích khách xử trí như thế nào, tổng nên muốn cho Chung Cẩn Viêm biết mới đúng. Hàng Thanh vẫy vẫy tay, đem người hầu kêu lại đây: "Đi coi một chút bệ hạ nhưng vội xong rồi? Nếu là xong rồi, liền đem bệ hạ mời đi theo."
Kia người hầu biết, hiện giờ Trác Thái Hậu thật sự chúng tinh phủng nguyệt thật sự, mỗi người đều sợ đắc tội hắn. Này nơi nào vẫn là từ trước so đến? Người hầu không dám trì hoãn, vội chạy chậm đi ra ngoài. Tuy rằng ở hắn xem ra, Trác Thái Hậu có thể có chuyện gì nhi? Chuyện này cũng liền dừng ở bệ hạ một người trong mắt, mới có thể là cọc đại sự!
Này đầu Quan Thiên lại là có chút không mau.
Bất quá phóng cái thích khách mà thôi, cái này chủ hắn vẫn là dám làm.
Bất quá không mau về không mau, hắn không cao hứng cũng liền thôi, hắn nhưng không muốn chọc đến Trác Ngư không cao hứng. Vì thế Quan Thiên coi như làm cái gì không nghe thấy giống nhau, đứng ở Hàng Thanh bên người, giống như thân mật thục lạc mà cùng Hàng Thanh nói: "Kia thích khách chưa từng nói cái gì đại nghịch bất đạo nói đi?"
Hàng Thanh lắc lắc đầu: "Ta chỉ là tò mò, kia thích khách vì sao sẽ nhận được ta?"
"Trung Vương từ trước cũng thường thường xuất nhập hoàng cung, hắn bên người người nhận được ngươi cũng hoàn toàn không kỳ quái."
Hàng Thanh không nhanh không chậm nói: "Ta hỏi kia thích khách, hắn cũng nói......"
"Hắn chiêu?"
"Hắn đem câu chuyện hướng ngươi trên người dẫn." Hàng Thanh nói.
Quan Thiên đột nhiên phản ứng lại đây, đây là vừa ra chói lọi vu oan hãm hại, Quan Thiên sắc mặt thoáng chốc trầm xuống dưới, ánh mắt cũng lãnh khốc lên: "...... Sớm biết rằng vừa rồi nên giết hắn!" Quan Thiên không chút nào che dấu chính mình sát ý. Chờ đến giọng nói rơi xuống, hắn mới nhìn về phía Hàng Thanh: "Xem ra A Trác cũng không có tin hắn nói." Nếu là Trác Ngư tin nói, liền sẽ không cùng hắn nói.
Quan Thiên không thể không nói, cái này tư vị nhi vẫn là cực hảo.
Đặc biệt là bị Trác Ngư sở tín nhiệm tư vị nhi!
Quan Thiên khóe miệng kiều kiều, thấp giọng nói: "Ta biết ngươi ý tứ, phóng kia thích khách trở về, hảo coi một chút đến tột cùng là ai ở sau lưng làm chủ, phải không?"
Hàng Thanh gật đầu.
Quan Thiên lúc này đang lúc tâm tình sung sướng thời điểm, thẳng hận không thể đem thân hình nhỏ xinh Trác Ngư cất vào trong túi, mang về vương phủ đi, nhìn hắn khuôn mặt, hảo sinh cùng hắn trò chuyện. Nhưng sung sướng không khí luôn là thực mau liền sẽ bị đánh vỡ. Kia một đầu, Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng bước nhanh đi tới. Hai người cau mày, sắc mặt nhìn đi lên cũng không lớn đẹp.
Nếu không phải người hầu tiến đến, Chung Cẩn Viêm còn thật sự không có phát hiện Trác Ngư đã rời đi. Điểm này lệnh Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng đều cảm thấy ảo não cực kỳ. Ở Trác Ngư vừa mới bị kinh lúc sau, bọn họ có thể nào như vậy xem nhẹ Trác Ngư? Hai người vội vã mà tới rồi chuộc tội, lại liếc mắt một cái trước nhìn thấy Quan Thiên.
Lúc này Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng sớm đã rõ ràng từng người tâm ý, lại đi đến Quan Thiên trước mặt thời điểm, không thể nghi ngờ đó là tình địch gặp mặt hết sức đỏ mắt.
Một cổ gợn sóng ở ba người chi gian vờn quanh.
Hàng Thanh nhìn lướt qua, nhưng thật ra không quá để ý. Rốt cuộc dựa theo nguyên cốt truyện, lúc này Chung Cẩn Viêm đã hoài nghi thượng Quan Thiên, cho nên đối mặt Quan Thiên khi tư thái có dị cũng là bình thường.
Hàng Thanh dăm ba câu cùng Chung Cẩn Viêm nói muốn phóng thích khách đi sự.
Chung Cẩn Viêm không có làm ra phản ứng, hắn bên người người hầu nhưng thật ra đã trước ngây dại, mỗi người đều nhịn không được chửi thầm nói, vị này Trác Thái Hậu quả thực vẫn là thiện lương đến qua đầu, đối mặt một cái mưu toan ám sát hoàng đế, thiếu chút nữa lấy hắn tánh mạng thích khách, hắn thế nhưng muốn phóng này thích khách rời đi. Này Trác Thái Hậu quả thực vẫn là như từ trước như vậy, là cái thật thật tại tại bình hoa mỹ nhân nhi đi.
Hàng Thanh kiểu gì nhạy bén, hắn quang minh chính đại mà nhìn về phía những cái đó người hầu: "Các ngươi vì sao như vậy nhìn ta?"
Chung Cẩn Viêm lúc này chính tình địch trước mặt, vốn chính là tâm tình không vui thời điểm, vừa nghe, thế nhưng có người hầu dám can đảm nhìn thẳng Trác Ngư dung nhan, Chung Cẩn Viêm đáy lòng lửa giận đằng mà chạy trốn lên. Hắn ánh mắt lãnh lệ mà quay đầu đi xem, tự nhiên cũng liền thoáng nhìn những người này không kịp thu hồi biểu tình. Những người này dám không tôn Trác Ngư!
"Người tới, đem này mấy người kéo đi xuống."
Mấy cái người hầu đều thay đổi sắc mặt, nhưng ai cũng không dám ra tiếng cầu xin. Bởi vì bọn họ đều biết, bọn họ Hoàng đế bệ hạ nhìn tính tình ôn hòa, kỳ thật lại là cái nói một không hai chủ nhân. Trông cậy vào hắn biến chủ ý, kia so lên trời còn khó. Càng đừng nói lúc này một bên còn có cái Kiêu Vương, kia Kiêu Vương thủ đoạn ác hơn cay, nói không chừng bọn họ một xin tha, Kiêu Vương há mồm liền nói không bằng đem bọn họ lột da đi......
Này mấy cái người hầu rất là an tĩnh mà bị xử trí.
Mà đi theo Hàng Thanh phía sau người hầu thấy một màn này, không hẹn mà cùng mà đánh lên rùng mình, bọn họ súc ở Hàng Thanh bên người, đại khí cũng không dám ra. Từ trước những cái đó coi thường Trác Thái Hậu ý tưởng, lúc này càng là thật sâu che dấu ở đáy lòng, cũng không dám nữa nhảy ra tới nửa câu.
Hàng Thanh vẫn luôn đều đang chờ tìm một cơ hội giết gà dọa khỉ.
Trác Ngư tâm tính đơn thuần thiện lương, đối với người khác coi khinh cũng không lớn để ý, rốt cuộc mặc kệ những cái đó người hầu nhóm ánh mắt kiểu gì bất kính, lại chung quy vẫn là đến hảo sinh hầu hạ hắn. Nhưng Hàng Thanh liền không như vậy tốt tính tình, nếu không phải vì tránh cho nhân thiết tan vỡ, Hàng Thanh đã sớm xử trí rớt bọn họ.
Chung Cẩn Viêm thở dài: "Là ta sơ sót, không nghĩ tới trong cung thế nhưng có như vậy khi quân miểu thượng cẩu đồ vật! Ngày sau nếu là lại có, Mẫu phụ nhất định phải nói cho ta."
Quan Thiên ở một bên cười nhạt một tiếng. Ở hắn xem ra, Chung Cẩn Viêm đích xác sơ sẩy rất nhiều. Trác Ngư quý vì Thái Hậu, này những cẩu nô tài lại dám coi thường Trác Ngư, nói đến nói đi, rốt cuộc vẫn là chung gia phụ tử đối Trác Ngư bảo hộ không đủ. Chung Cẩn Viêm lại nơi nào tới mặt mũi, đối Trác Ngư khởi khuynh mộ chi tâm?
Chung Cẩn Viêm nghe thế thanh cười nhạt, đáy lòng lửa giận càng sâu, lập tức liền cùng Quan Thiên lạnh lùng mà nhìn nhau lên.
Hàng Thanh nhìn hai cái thành niên nam tử đều mau trừng thành chọi gà mắt, thật sự nhịn không được tiến lên một bước, cắm vào hai người tầm mắt bên trong: "Có thể thả người."
Chung Cẩn Viêm biết Quan Thiên người này từ trước đến nay không nói cái gì tôn ti, hắn không muốn bị Quan Thiên đoạt trước, vì thế lập tức quay đầu nói: "Thả người."
Kia thích khách còn ở bên trong thấp thỏm bất an, rốt cuộc, hắn chờ tới người.
Thích khách bị thả chạy.
Chung Cẩn Viêm cùng Quan Thiên đều phân phó người đuổi kịp kia thích khách, chờ phân phó xong, hai người xoay người lại, cũng đã không thấy Trác Ngư thân ảnh. Hai người đồng thời sắc mặt tối sầm, hỏi: "Thái Hậu đâu?" "A Trác đâu?"
Chung Cẩn Viêm dưới đáy lòng hung hăng mắng một câu, không biết xấu hổ! Lại vẫn dám xưng "A Trác"!
Một bên người hầu cung eo, nơm nớp lo sợ nói: "Việt Vương bồi Thái Hậu đi trước một bước." Việt Vương nói đó là Chung Hằng. Tuy rằng tất cả mọi người đều biết, vị này đó là đã từng lãnh cung phế Thái tử. Nhưng hiện tại hoàng đế cho nhân gia bịa đặt cái thân phận, nói hắn là Việt Vương, kia đại gia tự nhiên cũng cũng chỉ có nhận hắn vì Việt Vương.
"Việt Vương?" Quan Thiên cùng Chung Cẩn Viêm lại là đồng thời sửng sốt, ngay sau đó bọn họ mới đột nhiên phản ứng lại đây.
Bọn họ đây là trai cò đánh nhau làm ngư ông được lợi.
Hai người lạnh lùng mà liếc nhau, rồi sau đó đồng thời cất bước đi nhanh hướng phía trước đuổi theo.
·
"Nói đi, ngươi có gì lời muốn nói?" Hàng Thanh khó hiểu hỏi.
Từ Khương Dung mất về sau, Hàng Thanh tuy rằng đối Chung Hằng quan tâm mấy ngày, nhưng kia cũng gần chỉ là có mấy ngày giao tình thôi. Chung Hằng xung phong nhận việc canh giữ ở hắn bên cạnh người, Hàng Thanh đương hắn là ngại với Khương Dung di mệnh. Hai người chi gian lui tới rất ít, trưởng bối cùng vãn bối gian tình cảm thật sự đạm bạc thật sự. Chung Hằng có thể có nói cái gì là muốn cùng hắn nói, mà không phải đối Chung Cẩn Viêm nói đi?
Chung Hằng cùng Hàng Thanh đi tới một chỗ đình trung.
Viện này tuy rằng tu đến không thể so hoàng cung, bất quá đình nhưng thật ra tinh mỹ tiểu xảo, bên người còn có thể ngửi được hoa sen hương khí. Kia trùng điệp cây cối, vừa lúc đem đình che lấp hơn phân nửa, nếu là ngày mùa hè, tại đây thừa lương hẳn là không tồi.
"Thái Hậu." Chung Hằng giật giật môi, thần sắc nhìn đi lên rất là nghiêm túc. Hàng Thanh thậm chí còn từ hắn đáy mắt trông thấy quyết tâm. Hàng Thanh không sai biệt lắm đoán được là cái gì.
Hàng Thanh rất là thiện giải nhân ý mà đã mở miệng: "Ngươi không cần một hai phải canh giữ ở ta bên người. Có cái gì muốn theo đuổi đồ vật, liền theo đuổi bãi. Ta là Thái Hậu, lại nơi nào có người có thể làm hại ta? Là ngươi Mẫu phụ quá mức lo lắng."
Chung Hằng giật mình ở nơi đó.
Trác Ngư nhắc tới hắn Mẫu phụ, Chung Hằng là có ba phần áy náy. Rốt cuộc hắn Mẫu phụ là như vậy thích trước mặt người này, mà hắn cố tình cũng thích người này...... Bất quá áy náy cũng cũng chỉ là như vậy một cái chớp mắt, thực mau Chung Hằng liền thu thập hảo nỗi lòng. Không có gì so này càng có thể thay thế Mẫu phụ đi bảo vệ cho Trác Ngư.
Hắn năng lực có khả năng chấm đất thủ Trác Ngư cả đời, cũng coi như là không có cô phụ Mẫu phụ di nguyện.
......
Hàng Thanh thoáng nhìn Chung Hằng trên mặt quái dị thần sắc, chẳng lẽ hắn đã đoán sai? Chung Hằng việc làm khó, cũng không phải việc này?
"Thái Hậu." Chung Hằng lại một lần mở miệng kêu.
Mà lúc này đây, Hàng Thanh phát hiện, Chung Hằng đáy mắt kiên định chi sắc càng đậm.
"Ta muốn canh giữ ở ngài bên người, không ngừng một ngày hai ngày. Ta hy vọng là cả đời."
Hàng Thanh dừng một chút, hắn thoáng kinh ngạc nhìn thoáng qua Chung Hằng, là Chung Hằng nói sai rồi? Vẫn là hắn nghe lầm? Trác Ngư nhu nhược nhân thiết hẳn là là thập phần tiên minh, Chung Hằng như vậy nam tử, không có khả năng sẽ sợ hãi hắn. Như vậy, Chung Hằng lời nói thật đúng là xuất từ phế phủ?
Hàng Thanh lắc lắc đầu: "Ngươi không cần như thế. Ngươi lưu tại trong hoàng cung, liền đã là hoàn thành ngươi Mẫu phụ giao phó. Viêm Nhi đã biến ảo thân phận của ngươi, ngươi hiện giờ là Việt Vương, ngày ngày ở ta bên người sung cái hộ vệ, thành bộ dáng gì? Ở ta nơi này, ngươi cái gì cũng không chiếm được, tội gì bồi thượng rất tốt tiền đồ?"
Nguyên cốt truyện, Chung Hằng là cái tương đương có dã tâm người, dù sao cũng là vai chính công, đương nhiên sẽ không an với bình phàm.
Nhưng Chung Hằng lúc này lại bất vi sở động, trên mặt hắn sớm đã tìm không thấy một tia âm u chi sắc, lúc này nhìn qua thế nhưng còn có một phân ánh mặt trời hương vị.
Chung Hằng cười cười, nhìn Hàng Thanh nói: "Ai nói cái gì cũng không chiếm được?"
Chung Hằng quyết định chủ ý, muốn trước thời gian nói cái minh bạch. Hắn không thể so Chung Cẩn Viêm, cùng Trác Ngư có thâm hậu cảm tình, càng không thể so trác thiên như vậy thế công mãnh liệt, thả tay cầm quyền cao, kia hắn liền chỉ có chiếm cái tiên cơ! Vì thế Chung Hằng không hề làm che dấu, hắn đáy mắt ngày ấy dần dần dày liệt cảm xúc, trong khoảnh khắc đồng loạt trút xuống ra tới.
Hàng Thanh đối mặt như thế nùng liệt cảm xúc, tự nhiên là vô pháp bỏ qua. Hàng Thanh không khỏi sửng sốt.
Hắn như thế nào có một ít...... Không được tốt dự cảm đâu?
Sau lưng tựa hồ có một trận tiếng bước chân gần.
Tựa hồ là Quan Thiên cùng Chung Cẩn Viêm, bởi vì Hàng Thanh nghe thấy được bên ngoài người hành lễ thanh âm.
Mà Chung Hằng thanh âm thực mau đem hắn lực chú ý kéo lại.
"Ta chỉ cần được đến ngài ưu ái, là đủ rồi a." Chung Hằng âm điệu rất là khinh phiêu phiêu, nhưng hắn miệng lưỡi lại lộ ra cổ nghiêm túc hương vị.
Chung Hằng thần sắc không giống giả bộ, hắn này phiên lời nói đều xuất từ phế phủ. Nhưng nguyên nhân chính là vì phát hiện hắn cũng không phải đang nói dối lúc sau, Hàng Thanh có chút hỗn độn, hắn sắc mặt lãnh đạm mà đứng ở nơi đó, trong lúc nhất thời có chút lấy không chuẩn, nếu là Trác Ngư, sẽ thế nào đi bác bỏ Chung Hằng. Rốt cuộc Trác Ngư kiếp sống trung, trừ bỏ một cái bá đạo cường thế Ninh Đức Đế ngoại, thật đúng là không có người dám như thế đến hắn trước mặt bộc bạch tâm ý.
Hàng Thanh trong đầu tới tới lui lui phiêu đãng một câu —— vai chính chịu làm sao bây giờ?
Cốt truyện lại muốn băng sao?
"Mẫu phụ." Chung Cẩn Viêm thanh âm đột nhiên không kịp phòng ngừa mà ngoài đình vang lên.
Kia tiếp cận tiếng bước chân chợt nhanh hơn.
Quan Thiên cùng Chung Cẩn Viêm đồng thời xuất hiện ở đình trung, hơn nữa bọn họ đồng thời gắt gao nhìn thẳng Chung Hằng. Đến giờ phút này, Hàng Thanh mới phản ứng lại đây, vì cái gì bọn họ ba người chi gian không khí như vậy quái dị.
Đại khái đối với Chung Cẩn Viêm tới nói, đả kích là nhất thật lớn. Chính mình huynh trưởng nhìn tới chính mình Mẫu phụ...... Nga không, còn không ngừng. Chung Hằng chính là hắn quan xứng a.
Hàng Thanh thần sắc cũng không khỏi quái dị lên.
"Mới gặp thích khách, Việt Vương có thể nào uổng cố Thái Hậu an nguy, đem Thái Hậu hướng nơi này mang?" Quan Thiên không chút khách khí mà ra tiếng chỉ trích.
Chung Hằng mục đích đã đạt, lúc này tâm tình tương đương không tồi, tuy rằng còn không có được đến Trác Ngư đáp lại, nhưng ở hắn xem ra, hắn đã giành trước ở Trác Ngư trong lòng chiếm hữu không giống nhau vị trí, lúc sau Trác Ngư lại xem hắn khi, liền không phải là lấy xem vãn bối ánh mắt. Chung Hằng cười cười nói: "Là ta suy xét không chu toàn, ngày sau tất nhiên sẽ không lại có việc này phát sinh."
Nói tới đây, Chung Hằng còn không có quên biểu hiện một chút chính mình: "Bất quá túng xem như có thích khách xuất hiện, ta cũng nguyện lấy thân hình đem lưỡi dao sắc bén chặn lại, lấy bảo Thái Hậu an nguy."
Quan Thiên sắc mặt đen hắc. Không nghĩ tới Chung Hằng so với hắn còn không biết xấu hổ!
Chung Cẩn Viêm nhìn chằm chằm Chung Hằng trên mặt vui mừng, đáy lòng rất là hụt hẫng nhi, tâm càng là phảng phất từng đợt bị nhéo khẩn, lệnh người thở không nổi.
Chung Hằng phi thường hiểu được đúng mực, hắn nghĩ không thể làm Trác Ngư xấu hổ, vì thế liền tố cáo lui.
Chung Cẩn Viêm lạnh mặt nói: "Kiêu Vương cũng nên trở về nghỉ tạm."
Quan Thiên bước chân bất động: "Nguy hiểm còn tại, thần có thể nào như vậy rời đi?"
Chung Cẩn Viêm dưới đáy lòng mắng Quan Thiên hai câu không biết xấu hổ, nhưng trên mặt hắn thật đúng là lấy không biết xấu hổ Quan Thiên vô pháp. Quan Thiên một lòng muốn hộ chủ, Chung Cẩn Viêm như thế nào có thể xua đuổi hắn?
"Kiêu Vương cần phải trở về." Lần này mở miệng lại là Hàng Thanh. Hắn cảm thấy Chung Cẩn Viêm sắc mặt nhìn đi lên, thực sự không được tốt xem. Hàng Thanh lấy không chuẩn lúc này Chung Cẩn Viêm đối Chung Hằng hay không đã có hảo cảm. Mặc kệ có vô, lúc này hắn đều hẳn là chiếu cố một chút Chung Cẩn Viêm cảm xúc.
Lần này Quan Thiên nhưng thật ra ngoan ngoãn ứng.
Quan Thiên hiện tại cũng minh bạch, Trác Ngư là ăn mềm không ăn cứng. Lúc này ngạnh muốn lưu lại, ngày mai hắn nhất định vào không được phòng. Hôm nay thuận theo chút, ngày mai Trác Ngư còn sẽ cho hắn cái hoà nhã.
Quan Thiên thực mau lui lại đi xuống. Chỉ là chờ hắn ra sân lúc sau, Quan Thiên mới đột nhiên nhớ tới.
Hắn khi nào như vậy túng? Lại là nửa điểm uy phong cũng đã không có.
Quan Thiên đốn ở nơi đó suy nghĩ trong chốc lát, lại là càng nghĩ càng nhịn không được nở nụ cười. Gặp phải Trác Ngư như vậy ca nhi, không uy phong liền không uy phong đi!
Quan Thiên vừa đi, trong đình kia cổ giương cung bạt kiếm bầu không khí nhất thời biến mất cái sạch sẽ. Chung Cẩn Viêm thay ôn hòa tươi cười, khiến cho trong đình trong khoảnh khắc trở nên dịu dàng thắm thiết lên.
"Hôm nay suýt nữa bỏ qua Mẫu phụ, thỉnh Mẫu phụ chớ nên trách tội." Chung Cẩn Viêm trước xin lỗi.
"Không có việc gì." Hàng Thanh ngược lại nắm giữ quyền chủ động, hỏi: "Ngươi tâm tình không được tốt?"
Chung Cẩn Viêm ngẩn ra một chút, không nghĩ tới Trác Ngư thế nhưng đối hắn cảm xúc như vậy mẫn cảm, như thế một đối lập, hắn tự nhận đối Trác Ngư sinh ra tâm tư khác, nhưng đối Trác Ngư chiếu cố lại xa xa không kịp...... Chung Cẩn Viêm phóng nhu thanh âm, nói: "Nguyên bản là không được tốt, bất quá hiện tại khá hơn nhiều."
Không hổ là vai chính chịu, cảm xúc thu thập thật sự mau.
Không đợi Hàng Thanh mở miệng, Chung Cẩn Viêm liền lại nói: "Mẫu phụ chính là tin tưởng Quan Thiên đều không phải là hôm nay bị ám sát phía sau màn sai sử người? Cho nên mới thả ra kia thích khách đuổi theo tra sau lưng?"
Hàng Thanh gật gật đầu: "Ta đích xác không tin việc này sẽ là Quan Thiên làm. Quan Thiên đều không phải là kẻ ngu dốt, cả triều trên dưới đều biết được ngươi cùng hắn không hợp, hắn nếu là sai sử người tới ám sát ngươi, đắc thủ cũng liền thôi, không được tay nói, chẳng phải là tất cả mọi người sẽ biết được, hắn là cái nghịch tặc. Mà lần này thích khách thế nhưng thẳng đến ta mà đến, liền xe ngựa là ai đều không hiểu được. Quan Thiên vẫn luôn đi theo, lại như thế nào không biết ngươi phương vị? Thích khách nếu là hắn phái ra, liền nên xông thẳng ngươi đi. Có thể thấy được lần này phía sau màn người, cũng không có đi theo đội ngũ hành động. Mà mục đích của hắn cũng đều không phải là giết ngươi, mà là khơi mào ngươi cùng Quan Thiên đấu tranh."
Chung Cẩn Viêm càng nghe càng cảm thấy kinh ngạc. Những lời này thế nhưng sẽ là từ Trác Ngư trong miệng nói ra!
Nhưng này tựa hồ cũng cũng không phải gì đó đáng giá ngạc nhiên sự.
Trác Ngư cũng không vụng về, hắn chỉ là tâm tính thiện lương mà thôi. Hắn ở hoàng cung đãi như vậy lâu, tự nhiên cũng có thể nhìn ra chút sự tới, cũng chỉ có bên ngoài những cái đó chân chính ngu xuẩn, mới luôn là đem Trác Ngư coi như bình hoa.
Thật là...... Càng ngày càng gọi người khó có thể buông tay.
Chung Cẩn Viêm cảm thấy, cái này hắn kêu nhiều năm Mẫu phụ ca nhi, trên người còn có vô số của quý chờ người đi phát hiện. Mỗi một lần phát hiện, đều có thể lệnh người càng nhiều mà thấy hắn mỹ.
Đại khái cũng đúng là bởi vì quá mức xuất chúng đi, liền Quan Thiên đều dẫn tới.
Chung Cẩn Viêm mím môi, áp xuống đáy lòng đối Quan Thiên chán ghét, ngẩng đầu lại là hướng về phía Hàng Thanh cười nói: "Mẫu phụ nói có đạo lý, ta lại là chưa từng nghĩ đến."
Hàng Thanh: "......"
Cái này phủng đến một chút kỹ thuật hàm lượng đều không có.
Chung Cẩn Viêm tiếp theo lại là lại nói: "Bất quá Mẫu phụ như thế tín nhiệm hắn, vẫn là kêu ta có chút ghen."
Hàng Thanh tổng cảm thấy nơi này dùng "Ghen" hai chữ có vẻ quái quái, nhưng Chung Cẩn Viêm thần sắc bằng phẳng, nhìn đi lên cũng không có cái gì không ổn.
"Ta đối với ngươi cũng là tín nhiệm, ghen tuông từ nơi nào đến?" Hàng Thanh hỏi lại.
Chung Cẩn Viêm mím môi, thấp giọng nói: "Trong lòng ta luôn là lo lắng, Quan Thiên đối Mẫu phụ có gây rối tâm tư, trong lòng ta như thế nào có thể an?"
Nguyên lai Chung Cẩn Viêm nhọc lòng chính là việc này, mà đều không phải là cùng Chung Hằng có quan hệ.
Hàng Thanh thấp giọng nói: "Ngươi không cần lo lắng, hắn tâm tư như thế nào, cùng ta có quan hệ gì đâu?" Dù sao hắn cũng sẽ không cùng Quan Thiên ở bên nhau, hắn muốn chỉ là Quan Thiên hảo cảm độ mà thôi.
Chung Cẩn Viêm nghe vậy, phảng phất đến tới ánh rạng đông giống nhau, trên mặt vui mừng rốt cuộc dấu không được, hắn vội lại hỏi: "Mới vừa rồi Chung Hằng cùng Mẫu phụ nói gì đó?"
Hàng Thanh lắc đầu: "Không có gì."
Chung Cẩn Viêm biểu tình lại suy sụp đi xuống. Trác Ngư có thể như vậy lãnh khốc mà nhắc tới Quan Thiên, nhưng là lại ở nhắc tới Chung Hằng thời điểm có điều dấu diếm, có thể thấy được Chung Hằng ở trong lòng hắn bất đồng. Vì sao đâu? Bởi vì cái kia đã mất đi, hắn còn không có gặp qua vài lần thân sinh Mẫu phụ sao? Trác Ngư có phải hay không, đã từng thật đối người nọ động quá tâm đâu? Cho nên mới ở người nọ đi rồi, đối Chung Hằng thái độ có điều bất đồng.
"Hắn rõ ràng là nói chút lời nói......" Chung Cẩn Viêm thấp thấp địa đạo, nhìn đi lên thần sắc là dấu không được mất mát.
Hàng Thanh cũng có chút bất đắc dĩ.
Chẳng lẽ cho dù là vai chính, một chút dính dáng đến tình yêu cũng liền mất đi lý trí sao? Liền này ngắn ngủn một lát sau, Chung Cẩn Viêm đã không biết biến ảo nhiều ít cái gương mặt.
Trong chốc lát vui sướng, trong chốc lát ưu sầu, trong chốc lát căm ghét. Thật như là lâm vào bể tình bộ dáng.
Chung Cẩn Viêm đột nhiên ngẩng đầu lên, gắt gao nhìn thẳng Hàng Thanh. Hàng Thanh nhìn nhau trở về.
"Mẫu phụ, hắn có phải hay không...... Có phải hay không cũng cùng Quan Thiên có đồng dạng tâm tư?" Chung Cẩn Viêm hỏi.
Hàng Thanh không nói chuyện.
"Mẫu phụ, ngài không thể ứng Chung Hằng!" Chung Cẩn Viêm thấy hắn vẫn luôn ngậm miệng không nói, đáy lòng càng cảm thấy một trận nắm khó chịu, một trận phảng phất muốn mất đi đối phương khủng hoảng lấp đầy hắn tâm thần. Chung Cẩn Viêm lúc này mới ý thức được, đại khái nhiều năm như vậy, hắn sớm đã thói quen bên người có Trác Ngư. Nhiều năm như vậy, hắn tựa hồ trước nay đều chưa từng đem Trác Ngư chân chính mà coi như Mẫu phụ.
Hắn là như thế mà khuynh mộ người này, hắn rất khó tưởng tượng, người này một khi rời đi hắn, ngược lại đầu nhập người khác ôm ấp, thật là là cỡ nào khó chịu. Nhất định là giống như dao nhỏ cắt thịt giống nhau đi.
Đáy lòng cảm xúc quay cuồng, Chung Cẩn Viêm ánh mắt đã chịu ảnh hưởng, khó tránh khỏi tiết lộ một ít tình ý ra tới.
Hàng Thanh nhìn hắn bộ dáng, quái dị cảm lại một lần lung thượng trong lòng.
Chung Hằng hôm nay mang cho hắn cảm thụ cũng là cái dạng này. Nhưng Chung Cẩn Viêm không có khả năng như Chung Hằng giống nhau đối hắn ôm có ái mộ chi tâm. Hắn cùng Chung Cẩn Viêm làm nhiều năm như vậy phụ tử a.
"Mẫu phụ. Ngài không thể rời đi ta." Chung Cẩn Viêm thấp thấp địa đạo.
"Ta tự nhiên sẽ không." Hàng Thanh thần sắc nhàn nhạt: "Ngươi hôm nay cũng chưa từng uống rượu, nói như thế nào chút lời say?"
Chung Cẩn Viêm trên mặt biểu tình hơi hơi cứng đờ. Đáy lòng tình cảm kịch liệt mà chen chúc, kêu gào, chúng nó đều muốn phá tan đáy lòng trói buộc. Nhưng đối với Chung Cẩn Viêm tới nói, thừa nhận đáy lòng tình cảm cũng không có như vậy khó, cần phải làm hắn ở Trác Ngư trước mặt nói ra, kia liền rất khó. Hắn sợ dọa đến Trác Ngư.
Chung Cẩn Viêm miễn cưỡng cười cười: "Hôm nay thấy kia thích khách bắt cóc Mẫu phụ, ta cũng thực sự bị kinh hách, lúc này mới nhịn không được nói những lời này, Mẫu phụ xin đừng trách."
"Không có việc gì, ngươi trở về hảo hảo nghỉ tạm đi, ta biết được đã nhiều ngày ngươi đều mệt nhọc thật sự. Ngày mai ngươi đi ra ngoài liền không cần mang ta. Đi thôi, một mình ta ở trong đình nghỉ một chút."
Chung Cẩn Viêm trong lòng cả kinh, chẳng lẽ Trác Ngư đã nhận ra cái gì? Nhưng hắn biến tìm Trác Ngư khuôn mặt, kia khuôn mặt thượng thần sắc như cũ nhàn nhạt, cái gì dư thừa cảm xúc đều nhìn không ra tới. Không, Trác Ngư không có khả năng nhận thấy được. Nếu là có điều phát hiện, Trác Ngư đã sớm kinh hoảng......
Chung Cẩn Viêm thở dài nhẹ nhõm một hơi, chậm rãi đi ra đình. Đi đến ngoài đình thời điểm, hắn đều nhịn không được quay đầu lại lại nhìn thoáng qua.
Mỹ nhân như họa.
Chung Cẩn Viêm hơi hơi mỉm cười, đè đè ngực mới rời đi.
Hắn nào biết đâu rằng, Hàng Thanh nhất am hiểu diễn kịch bất quá, Hàng Thanh muốn che dấu cảm xúc thời điểm, hắn lại nơi nào có thể nhìn ra được tới đâu? Chờ Chung Cẩn Viêm vừa đi, Hàng Thanh liền không khỏi nhíu nhíu mày.
Cốt truyện này như thế nào giống như thoát cương con ngựa hoang giống nhau?
Trong đình ngồi lâu rồi, gió thổi đến có chút lạnh. Hàng Thanh không lại tiếp tục đi xuống suy nghĩ sâu xa, hắn đứng dậy ra đình, phân phó bên người người hầu: "Đi thôi."
Ước chừng là hôm nay giết gà dọa khỉ duyên cớ, kia người hầu ở Hàng Thanh trước mặt vòng eo cung đi xuống, tư thái ân cần. Hàng Thanh tay đáp thượng kia người hầu thủ đoạn.
Này người hầu thủ đoạn có chút tế hoạt, nhưng khung xương lại là thô tráng thật sự. Hàng Thanh không tự giác mà cúi đầu liếc liếc mắt một cái. Kia người hầu chỉ gian có vết chai.
Như là nhiều nắm cầm binh khí, thả nhiều có luyện tập cung tiễn mới vừa rồi có thể bồi dưỡng vết chai.
Cơ hồ là khoảnh khắc, Hàng Thanh liền ý thức được, người này không hẳn là là người hầu! Người hầu như thế nào có như vậy một đôi tay, một đôi đã có vết chai, rồi lại có vẻ có chút sống trong nhung lụa tay?
Hàng Thanh lập tức trừu tay.
Nhưng người nọ phản ứng lại càng mau, một phen liền phản nắm lấy Hàng Thanh thủ đoạn. Hắn lực đạo tuy có khắc chế, nhưng Hàng Thanh cũng như cũ có thể cảm nhận được người này lực lượng không nhỏ. Kia người hầu phục sức dưới, tất nhiên cất dấu mạnh mẽ hữu lực cơ bắp.
Người nọ thấp thấp mà cười một tiếng, thanh âm cực phụ có từ tính: "Ngươi không phải ở tìm ta sao? Tìm được rồi, như thế nào ngược lại muốn bỏ chạy?"
Hàng Thanh trong lòng cả kinh.
Hắn có thể tìm người nào? Hắn muốn hiểu biết, bất quá là cái kia sai sử ám sát sự kiện phía sau màn độc thủ thôi.
Người này như thế nào tới như vậy mau?
Kia trong nháy mắt, Hàng Thanh trong đầu hiện lên vô số ý niệm.
"Lại đây." Người nọ nói.
Theo hắn giọng nói rơi xuống, Hàng Thanh cứ như vậy không chịu khống chế mà bị hắn kéo túm qua đi. Hàng Thanh quay đầu đi xem bốn phía, bọn thị vệ đều đã mất tích, mà mấy cái người hầu té xỉu trên mặt đất bất tỉnh nhân sự. Hắn sở dĩ không có phát hiện, đúng là bởi vì này đình ẩn nấp tính quá hảo, bị trùng điệp cây cối che lấp hơn phân nửa, hắn ngồi ở bên trong tầm mắt chịu trở, tự nhiên liền nhìn không thấy.
Bất quá liền tính là như vậy, người này cũng thật sự đáng sợ thật sự.
Bởi vì hắn phóng đảo quá trình thế nhưng không có một chút động tĩnh.
"Bị dọa sợ?" Người kia hỏi, "Nhưng thật ra còn cùng từ trước giống nhau, lá gan không thể so gạo đại."
Hàng Thanh: Ha hả.
Đó là ngươi còn không có thể hội quá Trác Ngư lá gan mà thôi.
Hàng Thanh vẻ mặt lạnh nhạt: "Lén lút, sao không dám lộ ra gương mặt thật tới?" Người này trên mặt tráo cái cực kỳ xấu xí □□, ngũ quan nhìn qua như là bị bị phỏng giống nhau, thay đổi người khác, chỉ sợ đã sớm bị dọa đến xụi lơ trên mặt đất. Người này thế nhưng còn nói hắn nhát gan.
Người nọ cười cười: "Ngươi nếu theo ta trở về, ta tự nhiên cho ngươi nhìn."
Hàng Thanh:......
Hắn đây là bị đùa giỡn sao?
Hàng Thanh không lưu tình chút nào mà một chân đá đi lên, trong tay áo ánh sáng chợt lóe, vẫn là dùng để chế phục thích khách kia nhất chiêu. Bởi vì ai cũng sẽ không nghĩ đến Trác Ngư năng động tay, cho nên này nhất chiêu hiệu quả cực hảo. Người nọ cũng đích xác không nghĩ tới, bất quá hắn thân thủ lại là so thích khách muốn hảo không biết nhiều ít lần, chẳng sợ Hàng Thanh chiếm xuất kỳ bất ý thượng phong, kia chủy thủ cũng chỉ là khó khăn lắm từ nam nhân bên hông cắt qua đi.
"Phụt ——" đó là áo lụa bị xé lạn khai thanh âm.
Thật đáng tiếc, cũng không có lưỡi dao sắc bén xuyên thấu huyết nhục thanh âm.
Hàng Thanh lập tức há mồm hô lên: "Người tới! Có thích khách!"
Người nọ lại là sửng sốt, không nghĩ tới Hàng Thanh phản ứng sẽ nhanh như vậy, hắn bay nhanh mà giơ tay bưng kín Hàng Thanh miệng, nam nhân lực đạo quá lớn, Hàng Thanh liền cắn hắn cũng làm không đến.
Trác Ngư thân thể chung quy là quá mức gầy yếu, cứ như vậy bị nam nhân chế phục.
Hàng Thanh cũng thật sự lười đến giãy giụa. Tính tính toán, liền tính là bên ngoài thủ vệ nghe thấy được, đúng lúc đuổi tiến vào, cũng tuyệt không sẽ có này nam nhân động tác mau. Hàng Thanh nửa điểm cũng không vui bị đánh vựng, cho nên muốn tưởng, hắn rất là dứt khoát lưu loát mà chính mình ngửa đầu ngã xuống.
Đem bị dọa vựng hình tượng diễn đến rất sống động.
Kia nam nhân rồi lại là sửng sốt.
Rốt cuộc đằng trước ở hắn cho rằng Trác Ngư sẽ sợ tới mức té xỉu thời điểm, Trác Ngư lại xuất kỳ bất ý mà tập kích hắn. Mà liền ở hắn cho rằng, Trác Ngư sẽ phấn khởi phản kháng thời điểm, Trác Ngư dọa hôn mê......
Nam nhân bất đắc dĩ mà cười cười, dứt khoát đem trong lòng ngực người ôm lên.
Chính như Hàng Thanh đoán rằng như vậy, ngoại hạng đầu người chạy vào, trong viện trừ bỏ té xỉu người hầu cùng bọn thị vệ, đã là không có một bóng người.
—— Trác Thái Hậu ném.
Cái này phát hiện làm bọn hắn hoảng sợ vạn phần, bọn họ cơ hồ có thể tưởng tượng được đến, ném Thái Hậu tin tức sẽ như thế nào trở thành một cười to bính.
Đương nhiên, này cũng không đáng sợ. Đáng sợ chính là, bọn họ muốn gặp phải Hoàng đế bệ hạ chất vấn, còn có vị kia thủ đoạn tàn nhẫn Kiêu Vương, này hai ngày Kiêu Vương hoang đường đuổi theo Thái Hậu chạy tin tức đã truyền khai, quỷ biết vị kia Kiêu Vương đến lúc đó phát điên tới sẽ như thế nào đáng sợ.
Vì cái gì sẽ nói quỷ biết đâu.
Bởi vì gặp qua người đã sớm biến thành quỷ.
Bọn họ đánh cái rùng mình, ở Hoàng đế bệ hạ vội vàng tới rồi thời điểm, bọn họ rất là tự giác mà quỳ xuống, mở miệng trước hết mời tội.
Không bao lâu, Quan Thiên cùng Chung Hằng cũng tới rồi.
Mặt khác quan viên cũng lục tục mà tới rồi. Lúc này, bọn họ nhưng thật ra không có gì công phu đi chỉ trích Trác Thái Hậu không tuân thủ quy củ ra cung, mới có thể làm cho mất tích kết quả. Bọn họ lòng tràn đầy đều bị phẫn nộ lấp đầy.
Cái dạng gì nhân tài có như vậy đại lá gan! Liền đường đường Đại Lan vương triều Thái Hậu đều dám bắt đi!
Đầu tiên là ám sát hoàng đế, sau là bắt đi Thái Hậu!
Càn rỡ, thật sự quá càn rỡ! Nhất định phải bắt lấy bực này tặc tử! Phi thiên đao vạn quả không thể tiêu trong lòng chi hận!
Lúc này Quan Thiên ba người sắc mặt có thể so bọn họ còn muốn khó coi nhiều. Bọn họ ai cũng không nghĩ tới, chính là như vậy xoay người rời đi không bao lâu công phu, Trác Ngư đã không thấy tăm hơi. Cứ việc lúc ấy bọn họ đã không ở tràng, nhưng đối với này ba cái kiêu ngạo nam nhân tới nói, vậy cùng cấp với ở bọn họ mí mắt phía dưới biến mất.
"Tìm! Lục soát toàn thành! Vừa mới biến mất không lâu, sẽ không chạy xa." Quan Thiên càng trước ra tiếng, chờ đến nói xong lúc sau, Quan Thiên cũng lập tức quay đầu đi ra ngoài.
Toàn bộ giao cho người khác đi tìm, hắn đương nhiên sẽ không tha tâm. Quan Thiên càng muốn đích thân đi tìm.
Chung Hằng cũng lập tức theo đi ra ngoài.
Nhưng lúc này Chung Cẩn Viêm cực hạn tính liền bày ra ra tới. Bởi vì bị ám sát lúc sau theo sát Thái Hậu mất tích. Hiện tại bọn quan viên ai cũng không dám phóng Chung Cẩn Viêm đi ra ngoài, bọn họ hận không thể đem Chung Cẩn Viêm bao quanh vây lên, tốt nhất còn muốn cùng đến một tấc cũng không rời.
Mặc kệ giờ phút này Chung Cẩn Viêm như thế nào phát tác tức giận, bọn quan viên cũng không dám có chút lùi bước. Chung Cẩn Viêm cũng biết bọn họ là một mảnh trung tâm, nhưng là Quan Thiên cùng Chung Hằng đều đi tìm Trác Ngư, mà hắn lại chỉ có thể ngồi ở chỗ này chờ kết quả...... Chung Cẩn Viêm đáy lòng dày vò cực kỳ. Hắn thậm chí có như vậy một cái chớp mắt, cảm thấy Quan Thiên như vậy làm lơ lễ giáo, đảo cũng thực hảo.
Này nhất đẳng, chính là nửa ngày.
Lúc này đều đã là nửa đêm canh ba, đoàn người trầm khuôn mặt trở lại trong phủ. Ai đều biết, này đại biểu cho không có thể tìm được Trác Thái Hậu. U ám thực mau liền bao phủ toàn bộ phủ đệ.
Chung Cẩn Viêm càng cảm thấy bực bội.
Chỉ là một cái ám sát, lại dẫn ra như vậy nghiêm trọng hậu quả. Hiện tại tất cả mọi người trông gà hoá cuốc, một có gió thổi cỏ lay liền khẩn trương vô cùng.
Hoàng gia mặt mũi gì tồn?
Hoàng gia có từng như vậy vô dụng quá?
Chung Hằng lúc này cũng hảo không đến chạy đi đâu, trong tay hắn cũng không nhiều ít quyền lợi, từ trước tuy rằng đều có kinh doanh, nhưng vào lúc này như cũ là không đủ xem. Hắn trưởng thành thời gian vẫn là quá ngắn.
Tương đối dưới, Quan Thiên nhưng chi phối lực lượng liền lớn hơn. Hắn thuộc hạ người mỗi người đều là tinh nhuệ. Cho dù là nửa đêm, Quan Thiên hơi làm nghỉ ngơi lúc sau, cũng lập tức mang lên bọn họ lần thứ hai đi ra ngoài tìm kiếm. Nguyên bản bọn quan viên còn ở trong lòng tức giận mắng Quan Thiên hoang đường. Nhưng lúc này lại cái gì đều cũng không nói ra được.
Ngươi có thể nói đi cứu Thái Hậu là không đúng sao? Đương nhiên không thể.
Lúc này còn phải khen nhân gia trung tâm đâu!
......
Con ngựa đã tới tới lui lui từ này đường phố chạy quá tam tranh.
Tùy tùng thấp giọng nói: "Vương gia, thật sự là cái gì cũng không tìm được."
Quan Thiên nhăn lại mi, thần sắc lãnh lệ: "Người này động tác rất nhanh, phản ứng đủ nhạy bén, vẫn là cái trộm cắp tay già đời. Liền giải quyết tốt hậu quả đều làm được như thế □□ vô phùng."
Tùy tùng thấp giọng nói: "Chúng ta đây làm sao bây giờ?"
"Tiếp tục tìm." Quan Thiên nói.
Tùy tùng hơi hơi ngạc nhiên, không phải đã bị hủy diệt sở hữu manh mối sao? Nếu Vương gia đều biết tìm không trứ, vì sao còn muốn cho bọn họ tiếp tục tìm đâu?
Quan Thiên cau mày, ruổi ngựa đi trước. Thủ hạ của hắn nhóm thấy chủ tử đều dáng vẻ này, ai cũng không dám nói nghỉ ngơi, liền nửa câu oán giận nói cũng không dám toát ra tới.
Này một đêm, cả tòa thành đều chưa từng nghỉ ngơi tốt. Bọn họ nghe kia tiếng vó ngựa không ngủ không nghỉ mà hành quá, tựa hồ còn có chút nhân gia bị gõ mở ra hỏi chuyện.
Ngày thứ hai, liền có người biết, ném cá nhân, hơn nữa vẫn là cái khó lường người! —— là kia Kiêu Vương người trong lòng!
Kiêu Vương biết sao? Cái kia trên chiến trường vượt mọi chông gai Diêm Vương sống!
Hắn người trong lòng ném a! Kia còn lợi hại! Ai cũng không dám chứa chấp kia ngại phạm a!
Này tòa tiểu thành trung, nhất thời náo nhiệt không ít.
Những người này đương cái trà dư tửu hậu tán gẫu nghe, nhưng Chung Cẩn Viêm lại không cách nào như thế, Đại Lan vương triều bọn quan viên cũng vô pháp như thế.
"Kiêu Vương, ngươi có thể nào đối ngoại tuyên dương, vứt chính là ngươi người trong lòng?" Có quan văn căm giận ra tiếng.
Quan Thiên sắc mặt hắc trầm, đáy mắt mang theo một chút tơ máu, nhìn đi lên khí thế có chút đáng sợ. Bất quá này đó quan viên cùng Quan Thiên sảo quán giá, thấy hắn bộ dáng này đảo cũng không lớn sợ hãi.
Quan Thiên âm thanh lạnh lùng nói: "Không bằng này nói, chẳng lẽ muốn nói Thái Hậu ném sao? Truyền ra đi chẳng phải là thành chê cười? Liền Thái Hậu đều có thể ném, ngày khác sợ là muốn ném hoàng đế."
Quan văn tức giận đến đỏ mặt: "Kia cũng không nên nói như vậy a......"
"Như thế gióng trống khua chiêng mà điều tra, vốn dĩ cũng là giấu không được, không bằng dứt khoát tìm cái hợp lý cớ. Không cần coi thường những cái đó bá tánh. Chúng ta biến tìm không được Thái Hậu, nói không chừng bọn họ trung gian có người có thể cấp ra hữu dụng manh mối." Quan Thiên âm thanh lạnh lùng nói: "Đại nhân một hai phải như vậy khó xử ta, chẳng lẽ là không hy vọng Thái Hậu bị tìm được?"
"Ngươi...... Ngươi nói bậy......"
Chung Cẩn Viêm nhìn kia năng ngôn thiện biện quan văn, bị Quan Thiên tức giận đến lời nói đều đổ trong cổ họng, thiếu chút nữa không đem chính mình sống sờ sờ nghẹn chết. Chung Cẩn Viêm ngẩng đầu xoa xoa thái dương. Hắn cũng hận không thể bóp chết Quan Thiên, đặc biệt đương người hầu mới vừa nói cho hắn nói, bên ngoài truyền khai, nói là Kiêu Vương người trong lòng ném khi, một cổ hỏa khí liền xông thẳng ót, làm Chung Cẩn Viêm hận không thể lập tức làm thịt Quan Thiên.
Hắn lại chậm một bước.
Nếu là mau chút, liền biên làm là hắn người trong lòng, kia chẳng phải là cũng giống nhau!
Quan Thiên vỗ vỗ mông đứng dậy, căn bản bất hòa bọn họ lại dây dưa đi xuống: "Ta tiếp tục đi tìm Thái Hậu."
Bọn họ biến tìm không được Hàng Thanh, lúc này mới vừa mới tỉnh lại. Hắn vốn là giả bộ bất tỉnh, nhưng đôi mắt bế đến lâu rồi, bất tri bất giác cũng liền thật sự buồn ngủ phía trên, Hàng Thanh cực kỳ dứt khoát mà ngủ một giấc.
Đợi cho mũi gian ngửi thấy một cổ nhàn nhạt hương khí thời điểm, Hàng Thanh ý thức cũng dần dần thanh tỉnh.
Kia hương khí rất quen thuộc, là một loại hoa hương vị, nhưng Hàng Thanh thực sự không hiểu biết hoa chủng loại, liền phân biệt không ra là cái gì hoa tới. Hắn chống giường đệm ngồi dậy, chính có thể thấy một người cao lớn thân ảnh, đưa lưng về phía hắn ngồi ở bàn bát tiên trước, bên cạnh bàn thả cái tiểu đỉnh, nam nhân ở hướng tiểu đỉnh trung ném cánh hoa, rõ ràng có chút nương động tác, bất quá từ hắn làm tới, lại gãi đúng chỗ ngứa.
Nam nhân nghe thấy được thanh âm, hắn vỗ vỗ bàn tay.
Môn bị mở ra, bên ngoài vào một trung niên nhân, trung niên nhân thật cẩn thận mà đem thủy, khăn che mặt phóng tới Hàng Thanh trước mặt.
Đây là cái hạ nhân.
Bất quá Hàng Thanh nhìn kia hạ nhân, tổng cảm thấy có vài phần quen mắt, nhưng là nghĩ lại này phân quen mắt từ đâu mà đến, lại cố tình lại tưởng không ra triệt.
Hạ nhân xoay người đi ra ngoài, chờ đi đến ngoài cửa, hắn phản thân đóng cửa. Hàng Thanh trong phút chốc phát hiện hắn trên người quen mắt chỗ.
Hắn nhìn như là cái ca nhi, hơn nữa như là trong cung hầu hạ quá ca nhi. Trong cung người hầu cùng bên ngoài hầu hạ người tùy tùng, hành sự cử chỉ thượng kém quá nhiều, Hàng Thanh bên người đều là người hầu, vẫn chưa tiếp xúc quá cái gì tùy tùng, cho nên trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây.
Chẳng lẽ bắt cóc hắn tới, thật là Trung Vương?
Cũng chỉ có Vương gia bên người mới có thể sẽ dùng tới trong cung đầu ra tới người.
Nam nhân chuyển qua thân, trên mặt hắn còn mang cái kia □□, đại sáng sớm chợt thấy gương mặt này, Hàng Thanh cảm thấy chính mình ăn uống đều có chút bị hao tổn. Hàng Thanh chuyển qua mặt, do dự mà muốn hay không nằm xuống đi ngủ tiếp trong chốc lát.
Hàng Thanh không thích bị người khác nắm chắc quyền chủ động, cho nên hắn sẽ không đi dò hỏi nam nhân là ai, hắn sẽ không làm nam nhân chiếm trụ ưu thế.
Nam nhân trói hắn tới nơi này, khẳng định là có mục đích, vậy chờ nam nhân chính mình bại lộ ra tới hảo.
Nam nhân thấy Hàng Thanh rũ mi rũ mục, thần sắc nhàn nhạt, như là ở tự hỏi chút cái gì. Mặc kệ hắn ở tự hỏi cái gì, ít nhất đối phương giờ phút này động tác đều thuyết minh, hắn chưa từng đem chính mình xem ở trong mắt. Này lệnh nam nhân nhiều ít có chút không vui. Mà lúc này, có người lại đây gõ cửa.
Nam nhân làm bên ngoài người vào được.
Hàng Thanh ngẩng đầu nhìn đi, phát hiện tiến vào cư nhiên là phía trước bị thả chạy cái kia thích khách.
Kia thích khách thấy Hàng Thanh thời điểm cũng trừng lớn mắt. Ước chừng là không nghĩ tới, vì cái gì nhanh như vậy công phu, liền ở hắn chủ nhân nơi này lại gặp được Hàng Thanh.
Nam nhân lạnh băng mà nhìn thoáng qua thích khách, phân phó người đem kia thích khách dẫn đi. Thích khách lại đột nhiên giãy giụa lên, cao giọng hô: "Thuộc hạ có chuyện muốn nói! Thuộc hạ vì sao sẽ thất thủ, toàn bởi vì gặp gỡ Trác Thái Hậu!" Thích khách một bên nói, một bên nhìn về phía Hàng Thanh phương hướng.
Hàng Thanh hơi hơi kinh ngạc.
Nguyên lai thích khách lúc này mới cùng nam nhân hội báo chuyện này. Như vậy, nam nhân bắt cóc hắn thời điểm, cũng không biết được thích khách đã chạy đi, nam nhân là sáng sớm liền theo dõi hắn, cho nên mới sẽ nhanh như vậy liền bắt lấy hắn.
Nam nhân đột nhiên triều Hàng Thanh nhìn lại đây, sau đó hắn vẫy lui những người khác, chỉ để lại thích khách.
Thích khách gian nan mà nuốt nuốt nước miếng, sau đó nương đáy lòng đối mạng sống kia cổ khát vọng, hắn toàn bộ mà đem chính mình trải qua đều nói ra.
Nam nhân nghe xong lúc sau, sắc mặt lại không có biến hóa.
Thích khách trong lòng thấp thỏm, cắn chặt răng nói: "Thuộc hạ còn có việc muốn bẩm báo."
"Nói."
"Thuộc hạ phát hiện, Kiêu Vương Quan Thiên thế nhưng đối Trác Thái Hậu sinh ra ái mộ chi tình. Thật sự không thể tha thứ!"
Hàng Thanh:......
Hắn lại không phải này nam nhân sở hữu vật, Quan Thiên ái mộ hắn, như thế nào liền thành không thể tha thứ?
Hàng Thanh không khỏi nhìn về phía nam nhân.
Nam nhân thần sắc lạnh băng, ngũ quan càng hiện xấu xí cùng quỷ dị. Nam nhân thế nhưng thật đúng là sinh khí. Hàng Thanh đối này không chút nghi ngờ, nam nhân trên người khí thế là không thể bỏ qua, bên trong hỗn loạn nam nhân lửa giận. Nhưng hắn có cái gì tức giận?
Nam nhân lúc này trầm giọng hỏi: "Còn có đâu?"
"Còn có...... Còn có cái kia mạc danh xuất hiện Việt Vương, tựa hồ đối Thái Hậu cũng......" Nói đến một nửa, kia thích khách lại là không dám nói tiếp, đại để là hắn cũng cảm thấy này thật sự có chút vớ vẩn. Trác Thái Hậu nhi tử đều làm hoàng đế, như thế nào còn sẽ có không thể hiểu được nhân ái mộ Trác Thái Hậu đâu?
Một cái cũng thế, còn có hai cái.
Chủ nhân sẽ không cho rằng hắn đang nói dối đi?
"Còn có đâu?" Nam nhân lại hỏi.
Thích khách lắc lắc đầu: "Không, không có."
Nam nhân trên người khí thế đáng sợ cực kỳ, hiển nhiên là đối này cực kỳ bất mãn.
Đây là cái chiếm hữu dục cực cường, hơn nữa rất là bá đạo nam nhân. Người này quyền thế địa vị hẳn là cũng không thấp. Là Trung Vương khả năng tính rất lớn...... Thân hình cẩn thận coi một chút, cũng có chút gần.
Nam nhân đột nhiên quay đầu tới, làm như thần sắc phức tạp mà nhìn Hàng Thanh: "Nhưng thật ra càng ngày càng như trân bảo giống nhau."
Thích khách nghe được trong lòng cảm khái. Đánh cuộc chính xác.
Này Trác Thái Hậu ở chủ nhân trong lòng, nhưng bất chính là giống như trân bảo giống nhau sao
Nam nhân lại hỏi: "Bọn họ trung, ngươi nhưng có yêu thích?"
Hàng Thanh đều đã biết này nam nhân cùng hắn quan hệ phỉ thiển, hơn nữa đại để còn có một đoạn đào. Sắc tai tiếng ở trong đó. Hắn lại như thế nào còn sẽ ở nam nhân trước mặt biểu lộ ra đối ai có hảo cảm đâu?
Hàng Thanh lãnh đạm nói: "Có lại như thế nào? Không có lại như thế nào?"
Nam nhân thở dài: "Ngươi từ trước không phải như thế."
Hàng Thanh trong lòng căng thẳng, người này nhìn ra cái gì tới?
Từ nam nhân miệng lưỡi tới xem, bọn họ hẳn là nhận thức thật sự sớm.
Nam nhân đột nhiên lại thấp thấp mà cười một tiếng, mang theo một cổ thành thục nam tính mị lực: "Bất quá hiện giờ nhưng thật ra càng thảo hỉ chút."
Hàng Thanh lạnh lùng mà nhìn hắn.
Nam nhân nâng lên tay tới, một bên đi bóc trên mặt mặt nạ, một bên thấp giọng nói: "Ngươi từ trước cũng sẽ không như vậy xem ta. Khi đó, ánh mắt của ngươi đều là điềm đạm đáng yêu. Như là một con tùy thời đều sẽ ngất quá khứ tiểu bạch thỏ."
Hàng Thanh nghĩ nghĩ, hắn cùng tiểu bạch thỏ đích xác kém đến có điểm quá xa.
Nam nhân trên mặt □□ hoàn toàn xé xuống dưới, lộ ra phía dưới gương mặt tới.
Đó là một trương anh đĩnh gương mặt.
Bá đạo mày kiếm, thẳng thắn mũi, môi mỏng tinh mắt, cả người giống như một phen ra vỏ cổ kiếm, khí thế dày nặng rồi lại không mất sắc nhọn.
Hắn khóe mắt bố một chút tế văn, nhưng thật ra bại lộ hắn tuổi tác. Người nam nhân này cũng không tuổi trẻ, bất quá hắn cũng đủ hoàn mỹ ngũ quan hòa khí thế đủ để đền bù hết thảy. Đây là cái tương đương mê người thành thục nam tính. Hắn gương mặt nhìn đi lên còn rất quen mắt. Hàng Thanh miễn cưỡng từ Trác Ngư trong trí nhớ lay ra một khuôn mặt, cùng trước mắt mặt đối thượng......
Người này......
Hàng Thanh nhịn không được nhíu mày, không có khả năng a.
"Thực kinh ngạc?" Nam nhân hỏi, "Ngươi chưa từng nhận ra ta, ta cũng cảm thấy có chút kinh ngạc."
Hàng Thanh trong đầu nhảy ra một đoạn thuộc về Trác Ngư ký ức, cái kia trong trí nhớ xưng hô cũng buột miệng thốt ra: "Bệ hạ."
Không tồi, bệ hạ.
Trước mặt nam nhân, là vốn nên sớm chết đi Ninh Đức Đế.
Khó trách nam nhân một bộ coi hắn vì sở hữu vật miệng lưỡi, mà ở nghe thấy có người dám đối hắn có điều ý đồ thời điểm, nhất thời liền lửa giận bốc lên. Một cái đã từng hùng tài vĩ lược khai quốc hoàng đế, tự nhiên dung không dưới như vậy khiêu khích. Bình thường nam nhân đều dung không dưới lục. Mũ. Tử hướng chính mình trên đầu chồng đâu.
"Nguyên lai A Trác còn không có quên ta." Nam nhân cười cười, chỉ là trên mặt thần sắc cũng không quá vui sướng.
Hắn đương nhiên cao hứng không đứng dậy.
Tuy rằng hắn hẳn là người chết rồi, nhưng là nghĩ vậy sao nhiều người đều mơ ước người của hắn, hắn như cũ cảm thấy giận không thể át.
Nếu không phải hắn sớm biết rằng Trác Ngư là cái cái dạng gì người, hắn nên muốn hoài nghi, Trác Ngư có phải hay không cùng Khương Dung đi lên cùng con đường.
Hàng Thanh cũng không sợ hãi Ninh Đức Đế, chẳng sợ hắn trên người khí thế lại như thế nào cường đại.
Rốt cuộc Ninh Đức Đế cường đại nữa cũng chỉ là một nhân loại, mà hắn, đã từng đối mặt quá cường đại nhất Alpha, còn cùng lệ quỷ chu toàn quá. Ninh Đức Đế lại tính cái gì đâu? Hàng Thanh ở trước mặt hắn bình tĩnh cực kỳ, hắn thậm chí không sợ hãi Ninh Đức Đế hoài nghi hắn mượn xác hoàn hồn. Rốt cuộc hắn công lược đối tượng lại không phải Ninh Đức Đế, Ninh Đức Đế ái thế nào liền thế nào.
Bất quá đến giờ phút này, Hàng Thanh rốt cuộc hoàn toàn xác nhận, thế giới này sở hữu cốt truyện đều băng. Chính như hệ thống nói như vậy, này đó trong thế giới nhân vật, cốt truyện dần dần có chính mình ý thức, chúng nó bắt đầu thoát khỏi tác giả bút pháp, chúng nó thậm chí dần dần có tự mình logic, toàn bộ thế giới một chút bị phong. Mãn lên.
Kế tiếp muốn lại dựa nguyên cốt truyện đều không có cái gì tác dụng.
Hàng Thanh nghĩ đến hơi hơi ra thần.
Ninh Đức Đế không nghĩ tới Trác Ngư ở hắn trước mặt còn dám thất thần, một mặt cảm thấy tức giận, một mặt rồi lại cảm thấy có chút buồn cười. Như vậy bằng phẳng, thật là Trác Ngư tính tình. Trác Ngư lá gan là tiểu, nhưng cũng không co rúm. Bằng không, hắn lúc trước cũng sẽ không làm Trác Ngư đi làm Hoàng Hậu.
"A Trác." Ninh Đức Đế hô một tiếng.
Hàng Thanh lúc này mới ngẩng đầu, phân cho Ninh Đức Đế một chút ánh mắt.
Ninh Đức Đế thế nhưng cảm thấy có chút nói không nên lời mất mát, hắn thấp giọng nói: "Ngươi không sợ hãi sao?"
"Sợ cái gì?" Hàng Thanh hỏi lại. Hắn không có gì sợ quá.
Nhưng lời này dừng ở Ninh Đức Đế trong tai, lại tự động bị Ninh Đức Đế giải đọc vì, đây là Hàng Thanh đối hắn tín nhiệm. Bởi vì tín nhiệm hắn sẽ không thương tổn hắn, cho nên hắn không sợ. Ninh Đức Đế đáy lòng tư vị nhi thoáng phức tạp.
Hắn thấp giọng nói: "A Trác, hoàng cung ngươi liền tạm thời không cần đi trở về."
Hàng Thanh nhíu mày, lúc này mới có tâm tình hỏi một câu: "Ngươi muốn làm gì?"
Ninh Đức Đế nhàn nhạt nói: "A Trác, cẩn viêm đều không phải là ta chi tử, ngôi vị hoàng đế không thể từ hắn đi ngồi."
Hàng Thanh đáy lòng nhấc lên kinh hãi sóng lớn. Ninh Đức Đế biết? Hắn đã sớm biết? Bất quá suy nghĩ một chút cũng hoàn toàn không kỳ quái. Ninh Đức Đế là nhân vật nào? Trác Ngư là nhân vật nào? Liền tính Trác Ngư lại cẩn thận, nhưng toàn bộ hoàng cung chung quy là nắm giữ ở Ninh Đức Đế trong tay, Ninh Đức Đế không có nói cũng không đại biểu hắn liền không biết.
Ninh Đức Đế lúc này rất có hứng thú mà nhìn Hàng Thanh, nói: "Ta biết được ngươi thiện tâm, thế Khương Dung dưỡng hài tử. Việc này ta nhưng không truy cứu ngươi."
Hàng Thanh:......
Ninh Đức Đế thấp giọng nói: "Ta cũng có thể nhìn ở ngươi trên mặt, lưu Chung Cẩn Viêm một mạng."
Hàng Thanh thật sự nhịn không được đánh gãy hắn: "Ngươi muốn xác chết vùng dậy hoàn hồn sao?"
An an tĩnh tĩnh làm người chết không hảo sao?
Nguyên cốt truyện đều chết thấu người, vì cái gì còn muốn toát ra tới cấp người đồ tăng phiền não đâu?
Ninh Đức Đế cũng không so đo Hàng Thanh thô lỗ trắng ra hỏi chuyện. Rốt cuộc không có người so với hắn rõ ràng hơn Trác Ngư xuất thân, Trác Ngư nói chuyện xưa nay như thế, không có gì kỳ quái.
"Đây là tự nhiên, vô ngã huyết mạch kế thừa đại thống, ta liền chỉ có lại đi trở về. A Trác tuổi trẻ thật sự, ngày sau vì ta sinh cái huyết mạch tương liên hài tử, nghĩ đến đều không phải là việc khó......"
Hàng Thanh mặt vô biểu tình mà đánh gãy hắn: "Ta sinh không ra hài tử."
Ninh Đức Đế ngẩn ra: "Ân?"
"Mặt chữ ý tứ. Ta, sinh không ra." Hàng Thanh xốc xốc mí mắt, "Còn có, ngươi là có cái thân sinh huyết mạch."
"Ai?"
"Chung Hằng."
"Hắn......"
"Khương Dung chưa bao giờ phản bội quá ngươi." Hàng Thanh lạnh giọng cắt đứt hắn nói: "Hảo, ta nói nói xong." Hàng Thanh nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là nằm trở về ngủ một giấc tương đối hảo. Vì thế Hàng Thanh dứt khoát lưu loát mà lại ngủ đi xuống.
Ăn cái bế môn canh Ninh Đức Đế cứng họng sau một lúc lâu.
"...... Nhiều năm qua đi, tính tình còn lớn." Ninh Đức Đế thấp giọng nói: "Bất quá nhưng thật ra càng có ý tứ."
Ninh Đức Đế thấu tiến lên đi, nhấc lên Hàng Thanh chăn, Hàng Thanh thực sự bị kinh ngạc nhảy dựng, vội nhíu mày nhìn qua đi. Ninh Đức Đế lại là từ hắn trong tay áo lấy ra kia đem chủy thủ: "Năm đó đưa cho ngươi, ngươi lại còn vẫn luôn lưu trữ. A Trác nhưng thật ra cái trường tình người."
Hàng Thanh rất muốn nói cho hắn.
Ngươi suy nghĩ nhiều.
Trác Ngư chỉ là lười đến đổi, hơn nữa hắn cũng vừa lúc lười đến đổi mà thôi.
Ninh Đức Đế lại là nắm chặt kia đem chủy thủ, trên mặt biểu tình dần dần ôn nhu lên.
Hàng Thanh:............
Môn đột nhiên lại bị gõ vang lên.
Ninh Đức Đế tốt đẹp hồi ức bị đánh gãy, sắc mặt của hắn lập tức liền trầm xuống dưới.
"Quan Thiên đi tìm tới." Ngoài cửa người nghẹn ngào nói.
Tác giả có lời muốn nói: Tinh tẫn nhân vong......
Viết đến bây giờ, các ngươi tác giả đói bẹp. Q-Q
Chương 85 thứ sáu cái vai ác ( 13 )
Ninh Đức Đế cười cười, thần sắc nhẹ nhàng thật sự: "Nghé con mới sinh không sợ cọp a." Hiển nhiên, Quan Thiên cho dù lại có kiểu gì hung danh, dừng ở Ninh Đức Đế trong mắt, cũng thực sự không đủ xem.
Vô hắn, Ninh Đức Đế có cái này tư bản đi nhìn xuống người khác.
Hắn đều không phải là dựa tổ tông bao che mới đến tới ngôi vị hoàng đế, giang sơn là hắn thân thủ đánh hạ tới, học thức quyết đoán, toàn ở hắn trên người phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn. Ninh Đức Đế tự nhiên có thể nhìn xuống thiên hạ mọi người.
Chỉ là hắn thoạt nhìn càng thêm uy vũ khí phách, Hàng Thanh liền càng nhịn không được tò mò, lúc trước Trác Ngư tận mắt nhìn thấy Ninh Đức Đế hạ táng, vì cái gì Ninh Đức Đế lại sống lại? Mà như vậy một cái cường đại nam nhân, vì cái gì thẳng đến hôm nay mới lại xuất hiện?
Lúc này Ninh Đức Đế đã lệnh người mở ra môn.
Bên ngoài đứng chính là cái tuổi trẻ nam tử, trên người khí thế sắc nhọn, nhìn như là thị vệ chi lưu nhân vật. Kia nam tử thấy Hàng Thanh lúc sau, hơi hơi kinh ngạc mà trừng lớn mắt, bất quá ngay sau đó đang xem hướng Ninh Đức Đế khi, liền cung kính cực kỳ, ánh mắt không dám lại loạn ngó.
"Muốn cản trụ hắn, đối với ngươi mà nói hẳn là không khó đi." Ninh Đức Đế nói.
Kia nam tử lại là mặt lộ vẻ gian nan biểu tình: "...... Sợ là, sợ là có chút khó."
Hàng Thanh không tự giác mà cười cười. Quan Thiên nếu có thể trở thành thế giới này vai ác * Boss, hắn đương nhiên cũng không phải cái gì dễ đối phó nhân vật. Chỉ là trước nay không ai sẽ nghĩ đến, chết đi Ninh Đức Đế sẽ sống lại, này hai người nếu đặt ở một chỗ, đến tột cùng ai thắng ai thua, kia liền rất khó nói.
Ninh Đức Đế giữa mày nhíu lại: "Như thế nào có khó xử?"
Nhưng mà liền ở Ninh Đức Đế giọng nói rơi xuống thời điểm, bên ngoài đột nhiên truyền đến một trận ầm ĩ thanh âm, theo sát là một trận ồn ào tiếng bước chân càng ngày càng gần.
"Thật đúng là bị hắn xông vào." Ninh Đức Đế ý vị không rõ mà cười khẽ một tiếng.
Hàng Thanh nhưng thật ra không cảm thấy kỳ quái, Quan Thiên từ trước đến nay vô pháp vô thiên, nếu hắn thật muốn tìm chính mình, như vậy ném đi tòa thành này đều không kỳ quái. Đối với Quan Thiên tới nói, liền không có hắn không thể đi không dám đi địa phương, nơi này bị tìm được cũng chính là theo lý thường thành chương sự.
Liền ở ngay lúc này, tiếng bước chân đã là tới rồi ngoài cửa. Mà ngoài cửa xung đột cũng tùy theo trở nên càng kịch liệt.
Bên ngoài người chết ngăn đón không cho Quan Thiên tiến vào, Quan Thiên nơi nào dung đến bọn họ chặn đường? Thuộc hạ người lập tức liền đánh đi lên.
Đao kiếm va chạm tranh tranh thanh ở bên tai vang lên, theo sát "Thứ lạp" một tiếng, trên cửa giấy bộ phận bị trường kiếm thọc cái xuyên. Ninh Đức Đế lúc này mới nhìn về phía Hàng Thanh, không nhanh không chậm nói: "Hôm nay còn không phải thời điểm. A Trác liền nhiều chờ thượng ta mấy ngày đi."
Nói Ninh Đức Đế đứng lên, kia tuổi trẻ nam tử liếc liếc mắt một cái Hàng Thanh, theo sau vội đuổi kịp Ninh Đức Đế. Trong phòng có khác một đạo ám môn, kia ám môn một khai, hai người liền thực mau không có tung tích. Hàng Thanh nhịn không được cảm khái một tiếng, Ninh Đức Đế thực sự cáo già! Ninh Đức Đế căn bản không lo lắng đem hắn thả lại đi sẽ tạo thành cái gì hậu quả.
Chỉ cần không có chính mắt nhìn thấy, sẽ không có bất luận kẻ nào tin tưởng Ninh Đức Đế sống lại. Cho nên chẳng sợ hắn nói ra đi, cũng hoàn toàn không sẽ đối Ninh Đức Đế tạo thành cái gì ảnh hưởng.
Đương nhiên, có lẽ còn có cái nguyên nhân. Ninh Đức Đế đối Trác Ngư cực kỳ tín nhiệm, ở Ninh Đức Đế xem ra, Trác Ngư như thế nào bỏ được bán đứng hắn đâu?
Hàng Thanh nhịn không được cười cười. Kia nhưng nói không chừng đâu.
Đúng lúc này, Quan Thiên đoàn người đã phá bên ngoài thủ vệ, môn bị đột nhiên đá văng tới, cả người sát khí hôi hổi Quan Thiên cứ như vậy rơi vào rồi Hàng Thanh trong mắt. Quan Thiên bộ dáng nhìn qua cũng không có gì biến hóa. Bất quá chờ đến gần một ít lúc sau, Hàng Thanh mới thoáng nhìn, người này đáy mắt thế nhưng mang lên một chút tơ máu.
Quan Thiên tìm hắn bao lâu đâu?
Hàng Thanh thần sắc bình đạm mà nghĩ vấn đề này.
Này sương Quan Thiên lại là vô pháp bình tĩnh, mất mà tìm lại vui sướng cơ hồ là tức khắc từ đáy lòng vọt đi lên, đem hắn gắt gao khóa ở trong đó.
"A Trác." Quan Thiên mấy cái bước đi tới rồi Hàng Thanh trước mặt. Hắn nâng lên tay, như là muốn ôm Hàng Thanh. Đây là cảm xúc kích động dưới xuất phát từ bản năng động tác. Nhưng không biết vì sao, không biết xấu hổ Quan Thiên giờ khắc này lại co rúm lại lên, hắn thu hồi tay.
Một bên thủ hạ nhóm mỗi người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Thật tốt quá, chủ tử cuối cùng không có làm ra cái gì quá kích hành vi.
Nhưng là chờ bọn họ ngẩng đầu, lại phát hiện bọn họ Kiêu Vương gia, giờ phút này chính ánh mắt chứa đầy cảm tình mà nhìn Trác Thái Hậu.
Bọn họ...... Cái gì cũng chưa thấy.
Đoàn người lại cúi đầu.
"Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?" Quan Thiên duỗi tay đem Hàng Thanh nâng dậy tới, liền lập tức hỏi.
Hàng Thanh nhướng mày: "Một cái cố nhân trói lại ta, nghe ngươi tới, liền đi rồi. Bên kia chính là hắn đào tẩu môn."
Cố nhân?
Đại gia tư duy không thể ức chế mà phát tán hạ.
Khụ...... Đối với vị này thâm cư trong cung Trác Thái Hậu tới nói, có thể có mấy cái cố nhân a? Chẳng lẽ là Trác Thái Hậu đệ nhất nhậm trượng phu? Bọn họ không dám lại thâm tưởng, vội đem vùi đầu đến càng thấp.
Quan Thiên cũng cùng bọn họ nghĩ tới cùng nơi đi, Quan Thiên lạnh mặt mày: "Đi lục soát!"
Không có người không hiểu biết Trác Ngư quá khứ. Quan Thiên cũng biết Trác Ngư đã từng gả cho quá một người phẩm ti tiện người. Từ trước chưa thấy qua Trác Ngư thời điểm, Quan Thiên cũng chỉ là lấy cái thú sự nhi nghe một chút, hiện giờ liền không giống nhau. Chỉ là nghĩ như vậy tưởng tượng, Quan Thiên liền muốn đem nam nhân kia bắt được tới thân thủ xử tử.
Như vậy nhân phẩm thấp kém nhân vật, chẳng sợ chỉ là đã từng có được quá Trác Ngư, đều quá lệnh người phẫn nộ rồi.
Tác giả có lời muốn nói: Mấy ngày nay thật sự quá mệt mỏi lạp, cả người đều đau, hôm nay lại phạm viêm ruột, sau đó liền phát sốt.
Thực xin lỗi đại gia lạp, cấp ngày mai thỉnh cái giả. Ngày mai không đổi mới, không gõ chữ. Liền tưởng cái gì cũng không làm, ở trên giường đương cái cá mặn hảo hảo nghỉ ngơi một chút. Hậu thiên thô chương bồi thường đi, ái các ngươi. =3=
Chương 86 thứ sáu cái vai ác ( 14 )
Quan Thiên thủ hạ liền nửa cái bóng dáng cũng chưa bắt lấy, Hàng Thanh đối kết quả này chút nào không ngoài ý muốn. Ninh Đức Đế nếu dám chơi như vậy một tay, kế tiếp tự nhiên là sớm liền xử lý tốt.
Quan Thiên cười lạnh một tiếng: "Người này nhưng thật ra gan phì."
Một bên thủ hạ nhìn Quan Thiên bộ dáng, nhịn không được đánh cái rùng mình, trực giác người nọ sợ là phải bị lột da trừu cốt.
Hàng Thanh nhưng thật ra nhịn không được nhìn lướt qua Quan Thiên. Ninh Đức Đế cùng Quan Thiên so gan phì, thật đúng là có chút khó phân trên dưới. Ninh Đức Đế là một cái thời đại truyền kỳ, tự nhiên có nắm chắc, mà Quan Thiên lại là lang thang không kềm chế được quán, hắn cha mẹ đã sớm qua đời, một cái tân đế lại không bị hắn xem ở trong mắt, thật sự không sợ trời không sợ đất. Này hai người nếu là trát ở một chỗ, kia trường hợp sợ là đẹp cực kỳ......
"Làm A Trác bị sợ hãi." Quan Thiên đột nhiên quay đầu nhìn lại đây.
Theo Quan Thiên thanh âm vang lên, tất cả mọi người không tự giác mà nhéo tâm, không có người so với bọn hắn càng hiểu biết chính mình chủ tử. Còn có cái gì là hắn làm không được đâu bọn họ không chút nghi ngờ, ngay sau đó Kiêu Vương liền sẽ duỗi tay đem Trác Thái Hậu bế lên tới.
Quan Thiên giờ phút này cũng thật là muốn đi ôm đối phương. Tựa hồ chỉ có như vậy kề sát xúc giác, mới vừa rồi có thể kêu hắn cảm nhận được người này là thật sự bị tìm về tới, mà không phải hắn phán đoán.
Hàng Thanh liếc mắt một cái liền nhìn ra Quan Thiên ngo ngoe rục rịch.
Ai biết Ninh Đức Đế lúc này đi xa không có.
Như thế rõ như ban ngày dưới, hướng Ninh Đức Đế trên đầu chồng nón xanh. Hàng Thanh cảm thấy thật không tốt.
"Nhưng bị xe ngựa?" Hàng Thanh hỏi.
Quan Thiên lắc lắc đầu, trên mặt mang theo điểm nhi dấu không được đắc sắc: "Muốn ủy khuất A Trác cùng ta cộng cưỡi."
"......"
Cộng... Kỵ.
Này hai chữ thực sự có cay lỗ tai.
Bất quá lúc này Quan Thiên nhìn nhưng thật ra thuần. Tình cực kỳ, hắn một lòng đắm chìm ở vui sướng trung, trên mặt không có nửa điểm tâm tư ác ta biểu tình, cùng phía trước lãng. Đãng làm càn hình tượng có cực đại xuất nhập. Hàng Thanh cảm thấy có chút buồn cười, chẳng lẽ vị này Kiêu Vương vẫn là lần đầu thích người?
Hàng Thanh thoáng hồi ức một chút, nguyên cốt truyện thật đúng là chưa từng nhắc tới quá Kiêu Vương thích quá người nào. Rốt cuộc nhân thiết là vai ác, tác giả lại nơi nào sẽ riêng cho hắn giả thiết thích người đâu.
Quan Thiên rốt cuộc không có làm ra càng hoang đường hành vi tới.
Bọn họ cùng ra này chỗ tòa nhà, sau đó cùng lên ngựa.
Hàng Thanh nhìn chung quanh liếc mắt một cái bốn phía, mới phát hiện nơi này thế nhưng là ở ngoại ô, kia tòa nhà bề ngoài nhìn đi lên rách nát bất kham, cùng bên trong hình thành tiên minh đối lập. Khó trách phía trước Ninh Đức Đế cũng không lo lắng sẽ có người đi tìm tới. Ninh Đức Đế đại để cũng không nghĩ tới quá, Quan Thiên sẽ chấp nhất đến tận đây, đem bên trong thành lục soát cái biến không nói, liên thành ngoại cũng không chịu để sót một góc. Như vậy một tòa quỷ trạch, thế nhưng đều đem người đưa tới.
"Ngươi tìm ta bao lâu?" Hàng Thanh hỏi.
"Một ngày đi."
Bên cạnh lại là có người thấp thấp mà bồi thêm một câu: "Còn có một đêm đâu."
Hàng Thanh không khỏi có chút kinh ngạc: "Kiêu Vương chưa từng nghỉ ngơi sao?"
Người nọ tha thiết cười nói: "Thái Hậu mất tích, ai dám nghỉ tạm đâu? Tất nhiên là Thái Hậu quý thể càng vì mấu chốt."
Quan Thiên thấy người này không biết sống chết đoạt chính mình lời kịch, nhấc chân liền đạp người nọ mông ngựa, con ngựa hí vang một tiếng, lôi kéo người nọ liền điên chạy đi ra ngoài. "Vương gia ——" người nọ một tiếng kêu sợ hãi, khóc không ra nước mắt.
Hàng Thanh quay đầu lại liếc liếc mắt một cái Quan Thiên, Quan Thiên tinh thần sáng láng, không có nửa phần kiệt lực bộ dáng. Bất quá nghĩ đến Quan Thiên từ trước đánh giặc khi, liên tiếp mấy ngày không ngủ cũng là thường có sự, hắn giờ phút này tinh thần sáng láng cũng liền không kỳ quái.
Hàng Thanh không khỏi để sát vào một ít.
Quả nhiên, Quan Thiên đáy mắt mang theo tơ máu, chợt vừa thấy cũng không thu hút.
Quan Thiên không được tự nhiên mà sau này rụt rụt.
Hàng Thanh không khỏi nhìn nhiều hắn liếc mắt một cái. Hắn cảm thấy hiện giờ Quan Thiên đột nhiên trở nên bó tay bó chân lên. Đổi làm ngày xưa, hắn nếu là dựa vào đến gần chút, Quan Thiên chỉ biết mừng rỡ đùa giỡn hắn một phen.
Kỳ thật Quan Thiên chính mình cũng hoang mang thật sự.
Cùng Trác Ngư tiếp xúc đến càng nhiều, hắn liền càng cảm thấy chính mình dần dần thoát ly từ trước bộ dáng. Từ trước hắn còn có thể tại Trác Ngư trước mặt lộ ra ngả ngớn tươi cười, thậm chí còn muốn miệng trêu đùa hai câu Trác Ngư cùng chung cẩn viêm quan hệ. Nhưng hiện tại...... Quan Thiên gần chỉ là nghĩ đến chung cẩn viêm sở biểu hiện ra về điểm này manh mối, liền cảm thấy trong lòng đằng mà bốc cháy lên một phen hỏa. Hỏa hiệp bọc dấu không đi, áp không dưới đố kỵ.
Ai có thể để đến quá huyết mạch tương liên đâu
Quan Thiên nhắm mắt.
Chờ đến Hàng Thanh lại nhìn về phía Quan Thiên thời điểm, hắn đột nhiên phát hiện Quan Thiên quái dị biểu tình, đều bị thu liễm lên.
Quan Thiên đón nhận hắn ánh mắt, cười cười, nói: "A Trác này hai ngày tất nhiên bị sợ hãi, đãi sau khi trở về, ta muốn hảo sinh cấp A Trác áp áp kinh." Quan Thiên bám vào hắn bên tai nói.
Nhưng mà tư thế này gần chỉ là nhìn qua có chút thân mật, kỳ thật Quan Thiên có lễ cực kỳ, riêng cùng Hàng Thanh kéo ra một chút khoảng cách.
"Lại muốn đưa cái hộp tới cấp ta?" Hàng Thanh hỏi lại.
"Hộp như thế nào thành?" Quan Thiên cười cười: "Lần này nên đưa cái rương mới là."
Hàng Thanh: "......"
Quan Thiên thoáng nhìn hắn bình đạm thần sắc, đáy lòng không khỏi di động nổi lên mất mát: "A Trác chưa từng mở ra quá kia hộp sao?"
Hỏi xong lời này sau, tuy rằng Quan Thiên đã kiệt lực che dấu, nhưng Hàng Thanh vẫn là thoáng nhìn hắn mơ hồ ánh mắt. Quan Thiên thế nhưng là khẩn trương, có lẽ liền chính hắn đều không có phát giác đến điểm này.
Hàng Thanh rất là thành thật mà nói cho hắn: "Không có." Hàng Thanh nhìn Quan Thiên sắc mặt, vẫn là cho hắn thêm một câu: "Kiêu Vương đưa đồ vật như vậy quý trọng, tự nhiên là hảo hảo thu lên."
Quan Thiên lại không cảm giác được chút nào an ủi: "Thế gian này tái hảo đồ vật, cũng muốn A Trác coi trọng liếc mắt một cái mới vừa rồi hiện trân quý. Nếu là đặt ở một bên chẳng quan tâm, kia ven đường một đống củi đốt cũng so nó phải có dùng."
Nếu là đối mặt từ trước Quan Thiên, Hàng Thanh liền nhịn không được cười nhạo. Nhưng hắn nghe Quan Thiên đứng đắn miệng lưỡi, nhưng thật ra nói cái gì đều cũng không nói ra được.
Tới rồi bên miệng nói đều không khỏi xoay cái cong nhi: "Kia đãi trở về cung, ta lấy ra coi một chút đó là."
Quan Thiên biến sắc mặt đảo cũng mau, trên mặt buồn rầu rút đi, ngược lại lại thay miệng cười: "Không cần phí lúc đó, tại nơi đây cũng là có thể nhìn."
Quan Thiên chưa nói muốn như thế nào nhìn, Hàng Thanh cũng không hỏi nhiều. Quan Thiên có thể bị chút thứ gì đâu? Đối với hắn Thái Hậu tôn sư tới nói, đều không coi là hiếm lạ.
Quan Thiên cố nén hạ trong lòng vui sướng. Rốt cuộc là làm trò như vậy nhiều người, hắn có thể không quan tâm, nhưng mà Trác Ngư lại không thể. Trác Ngư xuất thân vốn là nhiều tao lên án, hắn như thế nào có thể lại cấp Trác Ngư thêm một cái ác danh?
Này một đường, Quan Thiên liền an tĩnh cực kỳ.
Hàng Thanh còn có chút không lớn thích ứng.
Phía sau người thậm chí ẩn ẩn cùng trong trí nhớ người nào đó ảnh trọng điệp. Hàng Thanh đột nhiên gian sinh ra một cái điên cuồng suy đoán.
Này đó vai ác trên người phần lớn có tương tự chỗ, bọn họ không phải là cùng cá nhân đi?
Tác giả có lời muốn nói: Này đó vai ác trên người phần lớn có tương tự chỗ, yêu Hàng Thanh lúc sau đều sẽ trở nên thẹn thùng lên.
**
Hết bệnh rồi, sẽ khôi phục đổi mới.
Chặt đứt mấy ngày, ngượng tay đến không được.
Cảm ơn tiểu thiên sứ nhóm bao dung.
Chương 87
Trác Thái Hậu tìm trở về!
Tin tức truyền khai thời điểm, chúng quan viên hận không thể khua chiêng gõ trống một thư thái trung vui sướng. Tuy rằng bọn họ đánh đáy lòng cảm thấy vị này Thái Hậu không đủ trang trọng, nhưng kia có cái gì quan hệ đâu? Thái Hậu tìm về tới, hoàng gia thể diện, thậm chí toàn bộ Đại Lan vương triều thể diện cũng liền tìm về tới.
Ngay cả này hai ngày Kiêu Vương hoang đường hành vi, đều trở nên có thể tha thứ, rốt cuộc đúng là hắn đem Trác Thái Hậu tìm trở về. Quan văn nhóm tự xưng là quân tử, mà phi Kiêu Vương bực này làm lơ lễ giáo nhân vật, tự nhiên sẽ không đi so đo bực này không quan trọng việc nhỏ.
Mà Thái Hậu tự tiện ra cung một chuyện, quan văn nhóm do do dự dự một phen, cuối cùng cũng vẫn là đem việc này ném tại sau đầu. Kia Trác Thái Hậu xưa nay nhu nhược, lần này tất nhiên bị kinh hãi dọa, nếu là lại có người đứng ra chỉ trích hắn tự tiện li cung một chuyện, còn không biết muốn gây thành cái gì hậu quả đâu? Liền vẫn là từ bỏ đi......
Hàng Thanh hoàn toàn không biết chính mình nhu nhược hình tượng đã là thâm nhập nhân tâm.
Lúc này hắn trước mặt, Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng hai người quỳ đến thẳng tắp, một phòng cung nhân nơm nớp lo sợ, liền ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái cũng không dám.
"Hôm nay Mẫu phụ sở chịu khổ sở, đều là nhân ta dựng lên......" Chung Cẩn Viêm sắc mặt phiếm bạch, đáy mắt mang theo càng nhiều tơ máu, nhìn so Quan Thiên muốn tiều tụy nhiều.
Này hai ngày, Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng chịu tra tấn đích xác không nhỏ. Chung Cẩn Viêm đã là biết kia ám sát người là hướng về phía hắn tới, cố tình hắn thân là hoàng đế, nhìn như trong tay quyền thế đại, nhưng đồng dạng, hắn sở chịu trói buộc cũng tương đương đại. Quan Thiên có thể không chỗ nào cố kỵ mà đi tìm người, hắn lại chỉ có thể tọa trấn trạch trung, cố nén trụ nội tâm dày vò.
Hàng Thanh liếc liếc mắt một cái hai người đỉnh đầu, có chút bất đắc dĩ: "Khởi đi, việc này cùng các ngươi không quan hệ, cần gì thỉnh tội?" Hàng Thanh dấu đi đáy mắt đồng tình chi sắc. Chung Cẩn Viêm thật vất vả đem hoàng đế làm được hôm nay nông nỗi, lại cứ Ninh Đức Đế lại không có chết......
Làm một cái đối Ninh Đức Đế không hề cảm tình hàng giả, Hàng Thanh dưới đáy lòng giúp Chung Cẩn Viêm nhắc mãi một câu, hy vọng Ninh Đức Đế chết lại một lần. Bằng không nguyên bản liền cũng đủ tan vỡ cốt truyện, càng sẽ bị giảo đến rối tinh rối mù.
Đương nhiên, quan trọng nhất chính là ——
Trác Ngư chết đi phu quân đều sống lại, kia Quan Thiên còn dám như vậy mơ ước hắn sao? Chỉ cần Ninh Đức Đế trên đời, sở hữu dám can đảm tiếp cận Trác Ngư nam nhân, kia đều là ý đồ cấp Ninh Đức Đế mang lục. Mũ. Tử. Chớ nói Ninh Đức Đế bản nhân nên kiểu gì tức giận, liên can đại thần quan viên cũng tuyệt không sẽ bỏ qua người nọ.
Hàng Thanh không khỏi rất là nghiêm túc mà tự hỏi một chút, Ninh Đức Đế mấy ngày gần đây nội lại lần nữa đi lên hoàng tuyền lộ khả năng tính.
Này sương Hàng Thanh hơi hơi xuất thần, Chung Cẩn Viêm nhìn hắn sườn mặt, đáy lòng một trận thấp thỏm: "...... Mẫu phụ."
Hàng Thanh lại cúi đầu nhìn hắn một cái, còn không đợi mở miệng, ngoài cửa hai cái tùy tùng nâng một ngụm cái rương vào được. Theo sát cái rương tiến vào còn có một cái Quan Thiên.
Mới vừa rồi còn không chịu hoạt động Chung Cẩn Viêm hai người, lập tức đứng lên chắn Quan Thiên trước mặt.
Quan Thiên chỉ chỉ phía sau cái rương, cười nói: "Đây chính là trước đây ứng phải cho Thái Hậu đồ vật......"
Hai người đều hơi có chút hụt hẫng nhi, đặc biệt Chung Cẩn Viêm. Hắn có loại trơ mắt nhìn này đáng chết Kiêu Vương, không ngừng tặng đồ đến Trác Ngư trước mặt, lấy cầu thú Trác Ngư cảm giác. Kia cảm giác thật sự lo lắng thật sự. Trong nháy mắt, Chung Cẩn Viêm trong đầu thậm chí động giết Quan Thiên ý niệm.
Chung Cẩn Viêm không thích hợp nhi, liền Hàng Thanh đều rõ ràng cảm nhận được.
Trong phòng không khí đột nhiên cứng đờ không ít.
Quan Thiên nhưng thật ra cung kính mà triều Chung Cẩn Viêm thấy lễ, sinh sôi đem Chung Cẩn Viêm đầy bụng không mau đổ trở về.
Một bên Chung Hằng mắt lạnh nhìn Quan Thiên.
Nếu là ngay sau đó bọn họ đánh lên, Hàng Thanh đều sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn.
Hàng Thanh lúc này mới lên tiếng: "Nâng đến trước mặt đến đây đi."
Cứng đờ không khí hơi có hòa hoãn, hai gã tùy tùng thật cẩn thận mà đem cái rương nâng tới rồi trước mặt.
Nguyên bản chỉ là cái bề ngoài ngăm đen, nhìn dung mạo bình thường cái rương, nhưng lúc này lại có Hoàng đế bệ hạ, cùng tân tấn Việt Vương gia gắt gao ở nó. Trong lúc nhất thời, kia phụ trách khai rương hai gã tùy tùng đều khẩn trương đến đổ mồ hôi đầm đìa lên. Mà đợi đến bọn họ ngừng thở, thật cẩn thận mà đem cái rương mở ra ——
Ánh vào mi mắt lại là một đống lung tung rối loạn ngoạn ý nhi.
Cùng Hàng Thanh phía trước thu được đồ vật xấp xỉ.
Chẳng qua này một rương bởi vì bãi đến tràn đầy đến duyên cớ, nhìn qua càng lộn xộn chút.
Tùy tùng hơi hơi mắt choáng váng.
Này đó là chủ tử muốn đưa đi ra ngoài đồ vật? Tùy tùng đứng ở nơi đó, giống như kim đâm giống nhau, nhịn không được hoài nghi có phải hay không chính mình lấy sai rồi đồ vật.
Lần này Hàng Thanh không có vội vã làm người thu hồi tới, mà Quan Thiên cũng không hề là hai ba câu lời nói liền lui ra. Quan Thiên hoàn toàn làm lơ một bên Chung Cẩn Viêm hai người, hắn nhìn chằm chằm Hàng Thanh, phảng phất trong mắt liền dư lại Hàng Thanh một người.
Chung Cẩn Viêm mím môi, đang muốn quát lớn ra tiếng.
Này đầu Quan Thiên đột nhiên mở miệng, hắn đầu cũng không chuyển mà chỉ vào kia cái rương, nói: "Thái Hậu cẩn thận coi một chút, cảm nhận được quen mắt?"
Quan Thiên không có lại đường đột mà kêu "A Trác", cái này làm cho Chung Cẩn Viêm sắc mặt hơi chút đẹp như vậy một ít.
Bất quá theo sát liền nghe thấy Quan Thiên nói: "Đó là khi trở về trên đường......"
Hàng Thanh trong đầu ký ức tức khắc bị câu ra tới: "Đây là những cái đó ven đường ngoạn ý nhi?"
Quan Thiên hơi hơi mỉm cười: "Đúng là."
"Đây là ngươi nhiều nhìn liếc mắt một cái bánh bánh."
"Đây là ven đường xiếc ảo thuật nghệ sĩ trong tay đầu rối gỗ."
"Đây là ven đường cửa hàng, có người rao hàng thời điểm, ngươi nhiều nhìn hai mắt hạnh nhân tô."
Tinh tế một số xuống dưới, thế nhưng đều là Hàng Thanh đánh vùng ngoại ô trở về thời điểm, kia nhìn nhiều liếc mắt một cái đồ vật. Nhất ly kỳ chính là, liền một khối dung mạo bình thường vải vóc, liền bởi vì bị Hàng Thanh nhìn nhiều liếc mắt một cái, vì thế cũng may mắn bị Kiêu Vương mua được trong tay.
Hắn lúc ấy nếu là nhiều nhìn hai mắt dưới chân lộ, chẳng lẽ Quan Thiên còn sẽ đem toàn bộ phố mua tới cấp hắn sao? Hàng Thanh nghĩ nghĩ, chính mình cũng nhịn không được có chút buồn cười. Bởi vì nếu là như thế, lấy Quan Thiên tác phong, sợ là thực sự có khả năng.
"Ngươi như thế nào biết ta nhiều nhìn liếc mắt một cái?" Hàng Thanh hỏi hắn.
Quan Thiên người như vậy, thế nhưng sẽ cẩn thận đến tận đây, thật là làm hắn có chút ngoài ý muốn.
Quan Thiên cũng không nghĩ tới Hàng Thanh sẽ hỏi cái này dạng vấn đề, hắn nao nao —— bởi vì từ đầu chí cuối ta đều nhìn ngươi a.
Những lời này siếp mà từ Quan Thiên đáy lòng xông ra, đem chính hắn đều kinh ngạc nhảy dựng.
Một cái thành quá hai lần hôn, tuổi đã là không nhỏ ca nhi, lại làm hắn không thể tự kềm chế. Đừng nói là nói ra đi không ai sẽ tin, ngay cả Quan Thiên chính mình đều cảm thấy có chút không thể tưởng tượng.
Kia đầu Chung Cẩn Viêm hai người cũng nghĩ đến đáp án.
Nếu không có đối Trác Ngư chú ý cực kỳ, Quan Thiên lại như thế nào sẽ chú ý tới Trác Ngư nhìn nhiều liếc mắt một cái thứ gì đâu?
Chung Cẩn Viêm thần sắc biến ảo, cuối cùng như ngừng lại một cái mang theo tức giận biểu tình thượng. "Đủ rồi." Chung Cẩn Viêm ra tiếng nói. Từ trước hắn né tránh Quan Thiên mũi nhọn, một là bởi vì hắn lực lượng còn mỏng manh, không thể cùng Quan Thiên địch nổi, nhị là bởi vì đều là chút không quan hệ đau khổ việc nhỏ, đại sự thượng Quan Thiên đều không phải là xách không rõ ngu xuẩn. Nhưng hôm nay...... Nếu là lại làm hắn cứ như vậy nhìn quan □□ Trác Ngư xum xoe, kia không bằng giết hắn tới thống khoái.
"Kiêu Vương ngày thường hành vi không hợp, trẫm cũng chưa từng chỉ trích quá nửa câu. Nhưng Kiêu Vương có từng nghĩ tới, ở Thái Hậu trước mặt cũng như thế không hợp, là đem hoàng thất thể diện ném với trên mặt đất dẫm đạp!"
Lời này liền nói đến trọng chút.
Quan Thiên không dao động: "Thiên hạ thần dân không đều là chung gia thần dân sao? Thái Hậu là chung gia Thái Hậu. Quan Thiên thân là thần, đem đoạt được hết thảy trân bảo dâng cho Thái Hậu, có gì không ổn?"
Bên cạnh các tùy tùng sớm đã ngốc.
Còn không phải là Kiêu Vương tặng một cái rương hỗn độn ngoạn ý nhi sao? Như thế nào, như thế nào bệ hạ này liền tức giận đâu?
Trân bảo? Này cũng cân xứng trân bảo? Chung Cẩn Viêm trên mặt sắc mặt giận dữ càng sâu, bất quá hắn đáy lòng cũng rõ ràng hơn, mấy thứ này nhìn như không thể so trân bảo, nhưng hẳn là đều là Quan Thiên tự mình đi chọn lựa, này trong đó ẩn chứa ý tứ liền càng lệnh người tức giận. Cùng với đưa này đó, Chung Cẩn Viêm càng hận không thể Quan Thiên chỉ là tặng chút thô bỉ chi vật. Trác Ngư thân ở trong cung nhiều năm, hắn kia chết đi quân phụ đối Trác Ngư nhiều có sủng ái, Trác Ngư gặp qua châu báu còn sẽ thiếu sao? Đến lúc đó tự nhiên là không bị Trác Ngư xem ở trong mắt.
Cố tình Quan Thiên tặng này đó ngoạn ý nhi!
Trác Ngư xưa nay là cái mềm lòng, nếu là bị đả động nên như thế nào?
"Vớ vẩn! Này đó là ngươi cái gọi là trân bảo? Kiêu Vương chẳng lẽ là ở tiêu khiển trẫm cùng Thái Hậu sao? Kiêu Vương hành sự tiêu sái, nhưng lại không thể như vậy làm càn!" Chung Cẩn Viêm một tiếng quát chói tai: "Ngươi chờ lui ra ngoài!"
Người hầu cùng tùy tùng hai mặt nhìn nhau, ai cũng không dám cứ như vậy lui ra ngoài.
Trong phòng này đứng chính là này khắp thiên hạ nhất có quyền thế mấy người, này mấy người nếu là ra ngoài ý muốn, bọn họ liền tính là có một vạn cái đầu cũng không đủ chém.
"Lui ra ngoài!" Chung Cẩn Viêm cơ hồ là cùng Quan Thiên cùng ra tiếng.
Mọi người đánh run, chỉ phải lui đi ra ngoài. Tỷ như lo lắng ngày sau, vẫn là trước lo lắng trước mắt bị giận chó đánh mèo đi.
Chỉ chốc lát sau trong phòng liền dư lại Hàng Thanh bốn người.
Hàng Thanh:......
Cốt truyện này phát triển càng ngày càng mê, vì sao hắn đã bắt đầu xem không rõ? Nguyên bản phải chờ tới mấy tháng sau, hai người mới có thể hoàn toàn xé rách mặt tới, đã trước tiên đến hôm nay sao? Như vậy ngày mai nên là cái gì? Ngày mai chính là Kiêu Vương cử binh sao? Hơn nữa cái một bên còn như hổ rình mồi Ninh Đức Đế. Cốt truyện này chỉ sợ muốn lạn cái hoàn toàn.
"Viêm Nhi." Hàng Thanh kêu một tiếng.
Xưa nay nghe lời Chung Cẩn Viêm lại không có động.
Hàng Thanh nhíu mày.
Quan Thiên lúc này mới đem ánh mắt chuyển qua Chung Cẩn Viêm trên người: "Bệ hạ, ngài ý muốn như thế nào đâu?"
Chung Cẩn Viêm trên mặt lửa giận càng sâu: "Trẫm muốn Kiêu Vương ngày sau không được lại nhập hậu cung! Thân là ngoại thần thiện nhập hậu cung, nếu không có Kiêu Vương một thân quân công, liền sớm đáng chết cái trăm ngàn trở về!"
Quan Thiên khẽ cười: "Bệ hạ gì đến nỗi này tức giận? Vốn nhờ vì bệ hạ cũng đối Thái Hậu có không thể cho ai biết tâm tư sao?"
Hàng Thanh:............
Quan Thiên không phải là điên rồi đi?
Chung Cẩn Viêm phản ứng lại kịch liệt cực kỳ, hắn cơ hồ là không chút nghĩ ngợi liền nổi giận nói: "Đừng vội nói bậy! Ngươi có mang dơ bẩn tâm tư, liền xem người khác cũng là như thế sao? Quả thực hoang đường! Trẫm, trẫm như thế nào có ngươi như vậy tâm tư?"
Nhưng Chung Cẩn Viêm bộ dáng lại nhìn qua ngoài mạnh trong yếu cực kỳ.
Hắn càng là kịch liệt, liền càng là có vẻ chột dạ.
Hàng Thanh nhịn không được giơ tay xoa xoa ngạch.
Hắn là thật không nghĩ tới Chung Cẩn Viêm sẽ thích hắn. Rốt cuộc hắn cùng Chung Cẩn Viêm duy trì nhiều năm phụ tử tình cảm, nơi nào là một chuyến vạch trần không hề huyết thống, liền có thể như vậy sinh ra tâm tư khác tới?
Mắt thấy đã là xé rách mặt, Quan Thiên cũng không hề làm che dấu, hắn sắc mặt trầm xuống dưới, nói: "A Trác còn trẻ, chẳng lẽ bệ hạ liền muốn A Trác ở trong cung quá đời trước sao? Kia trong cung trên dưới đãi hắn bất kính, A Trác ra nước bùn mà không nhiễm, lại cùng khác thái phi không hợp. Hắn còn có như vậy dài dòng nhật tử muốn đi qua. Ngươi liền phải làm hắn quá như vậy lạnh băng không thú vị nhật tử sao?"
Hàng Thanh:......
Hắn như thế nào cũng không biết chính mình ra nước bùn mà không nhiễm đâu?
Hoá ra hắn hiện giờ là đóa bạch liên hoa đâu.
Chung Cẩn Viêm bị nghẹn họng.
Quan Thiên lại sấn thắng truy kích, lại nói: "Bệ hạ cùng A Trác có thân cận huyết thống, bệ hạ liền tính trong lòng có khác tâm tư, sợ là cũng không thể như thế nào. Chẳng lẽ bệ hạ liền phải bởi vậy mà ích kỷ mà đem A Trác lưu tại trong cung sao? A Trác sợ là cũng sẽ không đáp ứng......"
Chung Cẩn Viêm ngũ quan hơi hơi dữ tợn chút, hắn gắt gao mà nhìn chằm chằm Quan Thiên: "Đủ rồi! Chớ có nói!" Lúc này Quan Thiên ngược lại có vẻ không quan trọng, ở Chung Cẩn Viêm nơi này, không có gì so Hàng Thanh thái độ càng quan trọng. Hắn triều Hàng Thanh nhìn lại đây, trên trán chảy ra một tầng hơi mỏng hãn, hắn nói giọng khàn khàn: "Mẫu phụ, chớ có nghe này tiểu nhân hồ ngôn loạn ngữ!"
Chung Cẩn Viêm gian nan nói: "Mẫu phụ, chớ có tin hắn......"
Nhưng nói lời này thời điểm, Chung Cẩn Viêm chính mình cũng chưa nhiều ít tự tin. Bởi vì thực hiển nhiên, bình tĩnh lại về sau, Chung Cẩn Viêm cũng ý thức được chính mình vừa rồi phản ứng quá mức kịch liệt. Này phản ứng không có nửa điểm chỗ tốt, chỉ biết đem hắn đẩy hướng không đáy vực sâu...... Quan Thiên thật sự quá đê tiện! Chung Cẩn Viêm khó có thể tưởng tượng, Trác Ngư sẽ dùng cái dạng gì ánh mắt xem hắn.
Hàng Thanh lúc này kỳ thật còn không có có thể hoãn quá thần.
Cái này tiết tấu tiến hành đến quá nhanh, làm hắn như thế nào làm phản ứng?
"Mẫu phụ......"
Nhìn Hàng Thanh không hề phản ứng lãnh đạm tư thái, Chung Cẩn Viêm tâm ngược lại thật sâu trầm đi xuống. Nếu là đánh chửi cũng so giờ phút này yên lặng muốn hảo.
Kia đầu Quan Thiên nhìn như chiếm miệng tiện nghi, trên thực tế hắn cũng hảo không đến chạy đi đâu, hắn nhịn không được nhìn về phía Hàng Thanh, muốn từ Hàng Thanh gương mặt thượng phân biệt ra điểm hữu dụng tin tức. Nhưng Quan Thiên thất bại. Hắn phát hiện cái này nhìn đi lên nhu nhu nhược nhược người, thế nhưng cực sẽ che dấu chính mình cảm xúc, cho dù là hắn, cũng không thể từ giữa khuy đến một vài.
Nếu Trác Ngư đối Chung Cẩn Viêm chán ghét kháng cự nói, không thấy được đối hắn là có thể có tốt tư thái.
Theo trong phòng một mảnh yên lặng lan tràn khai, ba người tâm đều bị treo không.
Thẳng đến đi qua hồi lâu.
Hàng Thanh nhìn về phía trước mặt ba nam nhân. Này ba người, khởi động một bộ tiểu thuyết, khởi động một cái thế giới, nhưng bọn hắn lại cùng nơi thua tại hắn cái này chú định sớm chết pháo hôi trên người. Hàng Thanh thực minh xác mục tiêu của chính mình là Quan Thiên, nhìn qua, vào giờ phút này đáp ứng Quan Thiên là lựa chọn tốt nhất. Nhưng Hàng Thanh thực mau liền phủ quyết cái này ý tưởng.
Quan Thiên hảo cảm độ còn cũng không có xoát mãn, thuyết minh Quan Thiên đối hắn tình yêu như cũ không đủ thâm, không đủ thâm ái là vô dụng.
Mà lúc này đáp ứng Quan Thiên, Quan Thiên cùng Chung Cẩn Viêm mâu thuẫn cũng sẽ bị hoàn toàn trở nên gay gắt. Dưỡng nhiều năm nhi tử phải cẩn thận gan rách nát không nói, Quan Thiên một lòng đầu nhập đến mưu phản sự nghiệp trung đi, lại nơi nào còn sẽ lại đem tầm mắt phóng tới hắn trên người đâu?
Trái lo phải nghĩ, này đều không phải thời cơ tốt.
Hàng Thanh hơi hơi rũ xuống đôi mắt, âm thanh lạnh lùng nói: "Hôm nay, mặc kệ ai có tâm tư, có rất nhiều cái gì tâm tư. Ngày sau đều không cần nhắc lại, ta liền thả đương chưa từng nghe thấy quá."
Chung Cẩn Viêm ngơ ngẩn mà đứng ở nơi đó, thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời, rồi lại có chút mất mát.
Nhưng thật ra Chung Hằng cùng Quan Thiên, cái gì phản ứng cũng không có.
Hà tất thất vọng đâu? Muốn đồ vật tự nhiên nên đi toàn lực tranh thủ. Hôm nay Trác Ngư cự tuyệt bọn họ, ngày sau ai lại nói được chuẩn đâu?
Chung Cẩn Viêm lúc này cũng còn chưa từ bỏ ý định, hắn giật giật môi, thấp giọng nói: "A Trác......"
Quan Thiên từ bên cười nhạo một tiếng: "Bệ hạ nguyên là cái chỉ cho quan châu đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn. Bệ hạ như thế nào cũng kêu khởi ' A Trác ' tới?"
Hàng Thanh minh bạch Chung Cẩn Viêm ý tứ, Chung Cẩn Viêm là nghĩ thông suốt quá biến ảo xưng hô tới nhắc nhở hắn, bọn họ chi gian cũng không có huyết thống quan hệ. Chung Cẩn Viêm yêu hắn, tuy rằng có chút vi phạm lễ giáo, nhưng còn không có khoa trương đến loạn · luân nông nỗi.
Hàng Thanh đừng khai ánh mắt, không có xem Chung Cẩn Viêm.
Chung Cẩn Viêm đáy mắt quang một chút ảm đạm đi xuống, rồi sau đó cũng đột nhiên quay đầu đi, Chung Cẩn Viêm thấp giọng nói: "Mẫu phụ nói chính là." Nhưng ngay sau đó hắn lại là ánh mắt sắc bén mà nhìn về phía Quan Thiên. Nếu không có Quan Thiên trước tiên đem việc này vạch trần ra tới...... Hắn cũng không đến mức như vậy mau liền bị phủ quyết.
Tình địch đối diện, tự nhiên là hết sức đỏ mắt.
Quan Thiên còn hướng về phía Chung Cẩn Viêm nhàn nhạt cười cười.
Chung Cẩn Viêm đáy mắt quang mang lạnh hơn, hắn hướng Quan Thiên đồng dạng cười cười, chỉ là này ý cười quá phận lạnh chút.
"Liền thỉnh Kiêu Vương ngày sau quy củ chút, chớ lại nói chút không đàng hoàng nói. Nếu là lại làm trẫm nghe thấy Kiêu Vương đối Mẫu phụ nhiều có bất kính, kia trẫm liền cũng chỉ có giáo một giáo Kiêu Vương, quy củ hai chữ như thế nào viết."
"Đều lăn." Hàng Thanh cảm thấy một màn này thật sự quá sốt ruột, dứt khoát chuyển qua thân.
Ba người cho rằng Hàng Thanh khó có thể tiếp thu cái này đả kích, đừng quá thân là ở trong tối tự thương hại tâm.
Trác Ngư nhu nhược, có thể nào từng bước ép sát bị thương hắn?
Ba người trong đầu cơ hồ là đồng thời hiện lên cái này ý niệm, bọn họ liếc nhau, cứ việc lẫn nhau chi gian như cũ giương cung bạt kiếm, nhưng lại đều là tạm thời áp xuống trên người nhuệ khí, ngoan ngoãn ra bên ngoài lăn.
Đãi đi đến cạnh cửa thời điểm, Chung Cẩn Viêm mới vừa rồi dừng một chút bước chân, cùng Quan Thiên nói: "Ngươi nói không sai, trẫm thực sự là cái ích kỷ người. Cho nên, Kiêu Vương liền không cần lại hy vọng xa vời có thể được Thái Hậu ưu ái. Trẫm sẽ làm Thái Hậu lưu tại trong hoàng cung, trẫm sẽ tự bồi hắn cả đời."
Quan Thiên sắc mặt trầm xuống, trên người sắc bén khí thế cũng không hề làm che dấu.
Ba người ở ngoài cửa như vậy tách ra hướng hai bên đi đến.
Chung Cẩn Viêm trong ngực tức giận khó bình, tuy rằng Chung Hằng cũng mơ ước Trác Ngư điểm này làm hắn không thoải mái, nhưng kia cũng so Quan Thiên muốn hảo. Quan Thiên hiển nhiên càng giàu có xâm lược tính, hắn thậm chí biểu hiện đến cực kỳ tự tin, phảng phất Trác Ngư sớm hay muộn sẽ trở thành hắn dễ như chơi giống nhau, như vậy tư thái lệnh Chung Cẩn Viêm giận không thể át.
Chung Cẩn Viêm hỏi một bên Chung Hằng: "Huynh trưởng suy nghĩ cái gì?"
Chung Hằng ngẩng đầu lên, sắc mặt bình tĩnh nói: "Ta suy nghĩ, bệ hạ nên thu binh quyền."
Chung Cẩn Viêm trầm mặc.
"Chỉ có thiên hạ binh quyền toàn nắm giữ ở bệ hạ trong tay thời điểm, gia quốc mới vừa rồi có thể an ổn."
"Huynh trưởng nói chính là......"
Bọn họ thanh âm dần dần tiêu yên ở trong gió, không ai nghe rõ bọn họ nói cái gì.
Nhưng này trong đó cũng không bao gồm Hàng Thanh.
Bọn họ vẫn chưa đi xa, mặc kệ là đi đến cạnh cửa khi, Chung Cẩn Viêm cùng Quan Thiên nói câu nói kia, vẫn là đi ra vài bước sau, Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng đối thoại, Hàng Thanh kia phi người nhĩ lực đem này nghe xong cái rành mạch.
Hàng Thanh tâm tình rất là phức tạp.
Chung Cẩn Viêm thế nhưng bất chấp tất cả, cứ như vậy sinh ra đem hắn vĩnh viễn khấu lưu ở trong cung ý tưởng. Này cũng liền thôi. Hôm nay vừa ra trò khôi hài, thế nhưng trở thành tước phiên cơ hội.
Hàng Thanh hoảng hốt có loại chính mình đã là trở thành hồng nhan họa thủy, họa quốc yêu nữ ảo giác.
Chung Cẩn Viêm muốn thu thập Quan Thiên cũng không phải một hai ngày, này đại khái cũng chỉ là cái đạo hỏa tác đi.
Loại này thời điểm cũng rất khó đi phân biệt ai đúng sai. Chung Cẩn Viêm thân là hoàng đế, muốn tập quyền, muốn khiến cho chính mình chính lệnh càng tốt mà đi tuyên bố, kiêu ngạo mà tay cầm quyền cao Quan Thiên tự nhiên liền thành hắn trên đường cần thiết đi trừ một khối chặn đường thạch. Mà Quan Thiên đã từng quỷ biện cũng xác có vài phần đạo lý, hắn nếu không bằng này kiêu ngạo, chọc người sinh ghét, chỉ sợ Chung Cẩn Viêm đối hắn đề phòng muốn lớn hơn nữa. Như vậy Quan Thiên vứt đi trong tay quyền lợi liền tường an không có việc gì sao? Không có khả năng.
Bọn họ vị trí chú định là đối lập.
Chính như trong lịch sử, ngăn cơn sóng dữ đại minh thủ phụ Trương Cư Chính, là cái đầy hứa hẹn quan tốt. Nhưng đối với ngay lúc đó Vạn Lịch đế tới nói, lại là khối cần thiết đến trừ bỏ chặn đường thạch.
Đề này thật khó giải quyết.
Hắn tới thời điểm, Chung Cẩn Viêm cùng Quan Thiên đã không hợp, muốn thay đổi mưu nghịch kết quả rất khó. Mà trong thế giới này Quan Thiên rõ ràng càng vì cường hãn, nguyên bản tuyệt đối có thể chiến thắng hắn vai chính công thụ, hiện tại đã là trở thành không biết bao nhiêu.
......
Này sương Quan Thiên nhăn chặt mi.
Thủ hạ của hắn báo cho hắn một sự kiện. Trác Thái Hậu đệ nhất nhậm phu quân, cũng chính là Trác Thái Hậu vị kia biểu ca, sinh bệnh nặng, vẫn chưa rời đi quá gia. Mà Quan Thiên thủ hạ còn riêng phái người tiến đến nhìn nhìn, xác nhận kia sinh bệnh đích xác thật là Trác Thái Hậu biểu ca. Như vậy...... Đem Trác Ngư trói đi người là ai đâu?
Quan Thiên đối nguy hiểm có cực kỳ nhạy bén trực giác. Hắn bản năng cảm thấy trong đó thật sự lộ ra không bình thường.
"Ám sát thật sự là Trung Vương người sao?" Quan Thiên hỏi.
Thủ hạ lại trở nên lắp bắp lên.
"Có nói cái gì liền nói thẳng."
"...... Này, này đi xuống tra, tra được chúng ta chính mình trên đầu."
Quan Thiên cười lạnh: "Nghĩ đến là có người muốn đem ám sát mũ khấu lao ở ta trên đầu."
Thủ hạ không dám nói lời nào. Bởi vì bọn họ đều nghĩ tới một người. Gần đây cùng Quan Thiên không đối phó, duy độc hoàng đế một người. Nhưng ai dám nói lời này đâu?
Nếu là Hàng Thanh giờ phút này tại đây, liền sẽ nhịn không được nói cho Quan Thiên. Cho ngươi khấu cái ám sát mũ tính cái gì, ngươi thiếu chút nữa liền đem lục. Mũ. Tử khấu Ninh Đức Đế trên đầu.
"Chung Cẩn Viêm......"
Quan Thiên cười nhạo một tiếng: "Mao cũng chưa tề tiểu hoàng đế."
Thủ hạ nơm nớp lo sợ không dám ngôn.
·
Đảo mắt đó là ngày thứ hai, Hàng Thanh hảo hảo nghỉ ngơi một ngày, qua một lát lười biếng Thái Hậu sinh hoạt. Không bao lâu đã bị đánh vỡ.
Nói là vị kia Trung Vương tới, tới thỉnh tội tới.
Hàng Thanh làm trong đó lớn nhất người bị hại, tự nhiên là muốn tham dự. Hàng Thanh thay đổi xiêm y liền từ đoàn người vây quanh đi ra ngoài. Rốt cuộc đã từng ra ngoài ý muốn, Chung Cẩn Viêm liền bát càng nhiều người canh giữ ở hắn bên người, cần phải khiến cho kẻ cắp không thể gần hắn thân.
Hàng Thanh đi vào trong sảnh khi, bởi vì bên người theo không ít người, liền lập tức có vẻ mênh mông, khí thế phô trương đại cực kỳ.
Kia Trung Vương ngày thường cũng không ở kinh thành, tự nhiên nhìn thấy vị này Trác Thái Hậu thời điểm cũng ít. Ở hắn trong trí nhớ, vị này Trác Thái Hậu sinh đến tinh tế nhu mĩ, cùng phế hậu đại khí hoàn toàn bất đồng. Muốn nói hắn tiểu gia bích ngọc, kia đều là hướng cao khen. Bất quá Trác Thái Hậu thắng ở có một gương mặt đẹp...... Kia mặt sao, lúc trước Trung Vương cũng không cẩn thận nhìn, liền nhớ rõ Ninh Đức Đế đối này rất là yêu tha thiết.
Nhưng hồi lâu lúc sau tái kiến, Trung Vương bị hung hăng kinh diễm một phen.
Rõ ràng vẫn là cái kia không phóng khoáng tái bút này nhu nhược dễ khi dễ Trác Thái Hậu, hắn như cũ là từ trước kia trương mỹ lệ mặt. Nhưng điểm này mỹ lệ tựa hồ đột nhiên gian bị mở rộng mấy lần. Khiến cho hắn khuôn mặt dần dần có chút đường hoàng tươi đẹp hương vị, ngay cả toàn thân khí chất đều thấu điểm nhi lãnh diễm hương vị.
Ước chừng là ở trong hoàng cung dưỡng đến lâu rồi, tóm lại là dưỡng ra điểm nhi khí chất đi. Ta
Trung Vương áp xuống đáy lòng kinh diễm, không dấu vết mà triều bên người nhìn thoáng qua, theo sau hắn liền cong lưng thấy lễ.
Hàng Thanh lúc này cũng ở đánh giá cái này Trung Vương.
Bốn mươi tới tuổi bộ dáng, cũng không hiện lão, thậm chí bởi vì xuất thân hoàng tộc, nhìn khí chất xuất chúng. Chỉ là Trung Vương sinh đến dung mạo bình thường, thả thân hình cao lớn cường tráng, nhìn càng như là võ tướng.
Hàng Thanh vẫn chưa quá nhiều mà đánh giá người này, hắn ánh mắt thực mau xẹt qua, ngược lại rơi xuống Trung Vương phía sau người hầu trên người.
Kia người hầu nhìn cũng thật có chút quen mắt, cứ việc hắn hơi hơi cung kính eo, nhưng Hàng Thanh như cũ liếc mắt một cái nhìn ra tới, người này không phải Ninh Đức Đế là ai?
Hàng Thanh nhịn không được nhìn chung quanh liếc mắt một cái trong sảnh.
Trừ bỏ Ninh Đức Đế ngoại, nơi này còn có Chung Cẩn Viêm, Chung Hằng, cùng với một cái Quan Thiên. Thật là vài người đều tụ ở cùng nơi, Hàng Thanh đã có thể tưởng tượng được đến, hôm nay nên muốn kiểu gì xuất sắc.
Hàng Thanh đối kia người hầu quá phận chú ý, thực mau liền khiến cho Chung Cẩn Viêm mấy người chú ý.
Bọn họ đối này Trung Vương căn bản không thèm để ý, từ khi Hàng Thanh vào cửa về sau, bọn họ ánh mắt liền liền đều dừng ở Hàng Thanh trên người, lúc này thấy đến Hàng Thanh quá phận lưu ý những người khác, tự nhiên đều có chút không mau.
Trong đó lấy Chung Cẩn Viêm nhất không thoải mái, hắn chỉ chỉ kia người hầu, trào nói: "Kiêu Vương không phải muốn đem Thái Hậu nhiều coi trọng vài lần đồ vật đều mua tới sao? Kiêu Vương không bằng hỏi một câu, Trung Vương hay không chịu đem này người hầu bỏ những thứ yêu thích?"
Hàng Thanh:......
Muốn mua Ninh Đức Đế?
Đủ gan.
Kia nháy mắt, Trung Vương trên mặt thần sắc cũng trở nên có chút vi diệu. Một màn này không có tránh được Hàng Thanh đôi mắt, Hàng Thanh không khỏi hoài nghi, Trung Vương sợ là biết Ninh Đức Đế thân phận, hơn nữa...... Có lẽ chính là ở hắn yểm hộ dưới, Ninh Đức Đế lăn lộn tiến vào.
Quan Thiên lúc này thật đúng là triều Ninh Đức Đế nhìn qua đi: "Trung Vương chịu bỏ những thứ yêu thích sao?"
Chung Cẩn Viêm sắc mặt trở nên khó coi lên. Hắn không nghĩ tới Quan Thiên thật đúng là hỏi. Chung Cẩn Viêm ngay sau đó cũng ý thức được chính mình thất thố. Bọn họ ái mộ Trác Ngư một chuyện, thật sự không thích hợp bị người khác biết được, đặc biệt là Trung Vương...... Như vậy sự truyền ra đi, thế nhân tuy rằng sẽ nói bọn họ hoang đường, nhưng càng nhiều trách móc nặng nề lại là thân là ca nhi Trác Ngư. Chẳng sợ Trác Ngư quý vì Thái Hậu, ở như vậy sự thượng cũng như cũ sẽ bị trách móc nặng nề, thậm chí là bởi vì này mà thu hoạch tội.
Quan Thiên hiển nhiên cũng thực mau nghĩ tới điểm này.
Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, ăn ý mà ngậm miệng.
Hàng Thanh không lại đi chú ý này hai người so chiêu, hắn chú ý điểm đều dừng ở Trung Vương trên người. Hắn phát hiện Trung Vương thế nhưng hơi có chút chột dạ, trên trán cũng toát ra mồ hôi tới. Trung Vương đây là cho rằng, Chung Cẩn Viêm cùng Quan Thiên nói kia lời nói, là bởi vì hoài nghi tới rồi kia người hầu trên người......
Hàng Thanh cảm thấy có chút buồn cười.
Này mấy người đồng thời chột dạ bộ dáng, nhìn thật sự buồn cười.
Trung Vương bởi vì quá mức chột dạ, căn bản không hướng chỗ sâu trong tưởng, tự nhiên cũng liền phát giác đến Chung Cẩn Viêm trong lời nói ý tứ, đại biểu Quan Thiên đối Hàng Thanh có không giống nhau tâm tư.
Trung Vương không chú ý tới, không đại biểu Ninh Đức Đế không chú ý tới.
Liền ở Hàng Thanh nhịn không được khóe miệng cong cong thời điểm, hắn siếp mà cảm nhận được một đạo nóng rực ánh mắt.
Kia ánh mắt đến từ Ninh Đức Đế.
Hàng Thanh không khỏi nhìn lại qua đi.
Ninh Đức Đế ánh mắt có chút phức tạp, làm như kinh diễm, nhưng lại mang theo một chút tức giận. Ninh Đức Đế làm như trách cứ mà nhìn hắn một cái, bất quá nhưng thật ra không có lộ ra sắc bén lạnh băng một mặt tới.
Suy nghĩ một chút chỉ là bị nghi xuất tường, liền bị phế đi Khương Dung. Hàng Thanh cảm thấy chính mình không bị giết chết, làm không hảo thật đúng là Ninh Đức Đế chân ái......
Chương 88 thứ sáu cái vai ác ( 16 )
Ninh Đức Đế không có che dấu hảo tự mình cảm xúc, hoặc là nói, hắn căn bản là không tính toán làm che dấu.
Làm một cái tùy tùng, hắn nhìn chằm chằm Hàng Thanh ánh mắt hiển nhiên chuyên chú đến qua đầu. Này đối với lâm vào tình yêu trung trở nên cực độ mẫn cảm ba nam nhân tới nói, quả thực chính là lại trắng ra bất quá khiêu khích.
Một cái tùy tùng, nào dám mơ ước Trác Ngư?
"Trung Vương bên người tùy tùng như thế mục vô tôn thượng, chẳng lẽ là cùng Trung Vương học?" Chung Cẩn Viêm mới vừa trương miệng, lại vẫn là bị Quan Thiên giành trước một bước. Mà Quan Thiên cho dù là đối mặt Trung Vương cũng miệng lưỡi sắc bén. Tương đối khởi Chung Cẩn Viêm, hắn tư thái liền phảng phất một phen ra khỏi vỏ lợi kiếm.
Chung Cẩn Viêm có chút ảo não.
Đây là hắn trời sinh hoàn cảnh xấu.
Sinh vì hoàng đế, dù cho tay cầm quyền to, lại trước sau có rất nhiều nhưng vì cùng không thể vì, Trung Vương ở trước mặt, Chung Cẩn Viêm bản năng cân nhắc một chút lợi hại, tự nhiên đã bị Quan Thiên chiếm hết tiên cơ.
Trung Vương giật mình, hắn chưa bao giờ gặp qua Quan Thiên như thế đối chọi gay gắt thời điểm, hắn tâm một bên đi xuống trầm, một bên nhịn không được đi nhìn một bên Ninh Đức Đế. Rốt cuộc bên người đứng một nhân vật như vậy, Trung Vương tự nhiên khó có thể duy trì xưa nay bình tĩnh. Trung Vương lại nơi nào tưởng được đến, trước mặt mấy người hết thảy khác thường, đều bất quá là bởi vì Hàng Thanh thôi. Hắn lòng tràn đầy hoài nghi này mấy người nhận ra Ninh Đức Đế, tức khắc hảo một trận khẩn trương.
"Không dám, không dám......" Trung Vương khom người nói.
Hàng Thanh liếc liếc mắt một cái Trung Vương, lại liếc liếc mắt một cái Ninh Đức Đế. Hắn không thể làm Chung Cẩn Viêm đám người quá mức bị động, chờ đến Ninh Đức Đế chủ động vạch trần thân phận thời điểm, Chung Cẩn Viêm vị trí liền thật giữ không nổi.
Hàng Thanh lấy ra chính mình suốt đời kỹ thuật diễn, hắn sắc mặt hơi hơi trắng bệch mà xoay người, nói: "Ta có chút không khoẻ......"
Còn lại mấy người nghe thấy Hàng Thanh thanh âm, đều đều là khẩn trương mà nhìn lại đây.
"Kia Thái Hậu hẳn là hảo sinh nghỉ tạm." Quan Thiên phản thân sam ở Hàng Thanh.
Chung Cẩn Viêm chậm nửa nhịp, liền chỉ phải thu hồi tay.
Bất quá lúc này, mấy người bọn họ đều thoáng nhìn kia tùy tùng, thế nhưng cũng hướng tới Trác Ngư phương hướng ẩn ẩn vươn tay. Tuy rằng tùy tùng tái bút khi triệt trở về, nhưng hắn cử chỉ như cũ thật sâu khắc ở bọn họ đáy mắt.
Bọn họ không khỏi âm thầm nhíu mày.
Một cái nho nhỏ tùy tùng, liền tính là đối Thái Hậu có tâm tư khác, kia cũng là tuyệt không dám biểu lộ nửa phần, huống chi là như người này như vậy, cơ hồ là không chút do dự vươn tay, đảo như là khắc vào cốt tủy đủ số mười năm thói quen giống nhau.
Hàng Thanh đều lắp bắp kinh hãi.
Hắn nguyên bản chỉ là tưởng mịt mờ biểu lộ ra bản thân đối Ninh Đức Đế sợ hãi, lấy Chung Cẩn Viêm mấy người thông minh, tự nhiên sẽ hoài nghi Ninh Đức Đế không thích hợp, này mấy người từng người quang hoàn đều cường đại, thêm ở một chỗ lại sao lại trị không được một cái Ninh Đức Đế? Nhưng Hàng Thanh như thế nào cũng không nghĩ tới, cư nhiên là Ninh Đức Đế chính mình trước bại lộ ra tới.
Đương vài đạo ánh mắt đồng thời bất thiện dừng ở Ninh Đức Đế trên người khi, Trung Vương càng khó lấy che dấu tự thân khẩn trương, hắn nắm chặt nắm tay, dưới chân cũng âm thầm biến hóa trạm tư, nếu Ninh Đức Đế thân phận một bị xuyên qua, Trung Vương sẽ lập tức chắn đi lên.
Trung Vương biến hóa, Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng chưa chắc có thể phát hiện, nhưng Quan Thiên đúng là tự trên chiến trường chém giết ra tới, ánh mắt tự nhiên so người khác càng vì nhạy bén. Hắn lại sao có thể rơi rớt đâu?
Ninh Đức Đế ngụy trang đến tận đây cũng liền tính là bị kéo xuống một nửa.
Mà Hàng Thanh rất rõ ràng, có quan hệ thiên ở chỗ này, như vậy Trung Vương càng chớ có tưởng thiện hiểu rõ.
Quan Thiên đều không phải là do dự không quyết đoán cùng thủ đoạn ôn nhu nhân vật, hắn xử sự phóng đãng không kềm chế được là thành lập ở hắn bản thân cường đại phía trên, huống chi hắn là cái vai ác nhân vật, tự nhiên sẽ không giống như đại đa số vai chính như vậy, ở đối mặt không thích hợp thời điểm, còn có thể đem này làm như là chính mình ảo giác. Đối với Quan Thiên tới nói, càng có rất nhiều thờ phụng thà rằng sai sát, không thể buông tha.
Quả nhiên.
Ngay sau đó Quan Thiên liền gắt gao nhìn thẳng Ninh Đức Đế, khẩu khí bất thiện nói: "Người này thật sự không quy củ, bệ hạ, lấy thần chi thấy, hẳn là kéo đi ra ngoài đánh giết. Ta Đại Lan vương triều có thể nào dung đến hạ như vậy gia nô? Nếu là phóng túng hắn một người, chỉ sợ những cái đó gia nô, liền muốn đi theo học."
Chung Cẩn Viêm khó được vào lúc này cùng Quan Thiên đạt thành nhất trí ý kiến: "Người tới! Đem Trung Vương phía sau tùy tùng dẫn đi."
Hàng Thanh sửng sốt, không nghĩ tới Quan Thiên như vậy dứt khoát, ra tay liền phải trực tiếp làm thịt Ninh Đức Đế.
Trung Vương lập tức giống như bị dẫm cái đuôi miêu, sắc mặt biến đổi, che ở Ninh Đức Đế trước người quỳ xuống đất nói: "Cái này tùy tùng là...... Là không hiểu chuyện chút, nhưng Kiêu Vương nói được thật sự nghiêm trọng, còn thỉnh bệ hạ tam tư."
Chung Cẩn Viêm ánh mắt vi diệu mà nhìn chằm chằm hắn: "Có thần tử hướng trẫm góp lời, nói Trung Vương đã có tâm làm phản, trẫm còn vì Trung Vương biện bạch vài câu. Lần này ám sát lúc sau, trẫm cũng không chịu tin tưởng chính là Trung Vương sai sử......" Chung Cẩn Viêm ngụ ý rõ ràng cực kỳ, theo từng câu từng chữ từ hắn trong miệng thốt ra, hai bên thị vệ cũng đã xông tới.
Ở chỗ này cùng Trung Vương phát sinh xung đột đều không phải là sáng suốt lựa chọn, rốt cuộc nơi đây đều không phải là hoàng thành, Chung Cẩn Viêm trong tay sở nắm giữ lực lượng chưa chắc có thể cùng Trung Vương chống lại, nhưng nếu là Quan Thiên đứng ở Chung Cẩn Viêm một phương, như vậy hết thảy liền đều có điều bất đồng.
Trung Vương hiển nhiên cũng ý thức được điểm này, sắc mặt của hắn khẽ biến, tứ chi trở nên càng thêm căng chặt. Trung Vương thái độ khác thường, làm Quan Thiên mấy người đáy lòng điểm khả nghi càng sâu.
Hàng Thanh cũng nhịn không được nhíu hạ mi.
Trung Vương khẩn trương vạn phần, nhưng Ninh Đức Đế lại một chút chưa động. Này cũng không phải là cái gì hảo hiện tượng. Ninh Đức Đế càng là vững vàng, liền càng là thuyết minh hắn lưu có hậu chiêu, mới vừa rồi dám như vậy hào phóng mà đi vào tới. Quan Thiên ba người cố nhiên có quang hoàn thêm thân, nhưng ở cốt truyện biến động dưới tình huống, chưa chắc có thể cùng Ninh Đức Đế chống lại.
"Bệ hạ, thần không có nửa điểm lòng không phục, này tùy tùng là không thông quy củ, nhưng hắn xác nãi thần trong vương phủ quen dùng hạ nhân. Thần xác thật có điều không tha. Thần này liền dẫn hắn trở về dạy dỗ, định kêu hắn ngày sau bổn phận quy củ, không dám lại mạo phạm bệ hạ Thái Hậu......"
Kia đầu Trung Vương nói âm rơi xuống, này đầu Hàng Thanh cũng lập tức sắc mặt trắng bệch nói: "Ta muốn trước nghỉ tạm......"
Không thích hợp.
Trung Vương không thích hợp, Trác Ngư cũng không đúng kính. —— đây là ba người trong đầu đồng loạt hiện lên ý niệm. Mà hết thảy này không thích hợp tựa hồ đều đến từ kia tùy tùng. Này còn có cái gì nhưng do dự đâu?
"Bắt lấy người này!" Ba người cơ hồ là đồng thời mở miệng.
Bọn thị vệ không chút nghĩ ngợi liền phác đem đi lên, trong tay lưỡi dao sắc bén phiếm chói mắt ngân quang.
Trung Vương ngừng thở, tứ chi banh đến mức tận cùng.
Toàn bộ trong phòng, nhất bình tĩnh ngược lại thành Hàng Thanh. Hắn thà rằng mạo hiểm nguy hiểm, hiện tại liền cùng Ninh Đức Đế nổi lên xung đột, cũng tuyệt không có thể cứ như vậy đem Ninh Đức Đế thả chạy. Ninh Đức Đế nhân vật như vậy, thả chạy mới là đáng sợ nhất.
Ninh Đức Đế đột nhiên thấp thấp mà cười một tiếng, mang theo điểm nhi bất đắc dĩ hương vị.
Vẫn luôn thân hình lược hiện câu lũ tùy tùng ngẩng đầu lên, lại là so với hắn bên người Trung Vương còn muốn hiện cao lớn.
"Trung Vương, ngươi thật to gan, dám mang kẻ cắp tới trẫm trước mặt! Ngươi thật sự dục mưu đồ gây rối sao?" Chung Cẩn Viêm đứng dậy, một tiếng quát chói tai. Mà Quan Thiên hành động càng thấy trực tiếp, hắn rút ra bên hông trường kiếm, đẩy ra rồi trước mặt thị vệ, giơ tay thứ hướng về phía Ninh Đức Đế.
Ninh Đức Đế phản ứng cực nhanh, nhanh chóng trốn tránh khai, đồng thời rút ra một bên thị vệ bội kiếm, thị vệ tránh né không kịp, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn Ninh Đức Đế cầm đi hắn vũ khí.
Chung Cẩn Viêm tự nhiên càng vì giận không thể át, lập tức liền phải tự mình tiến lên, lại bị bọn thị vệ ngăn cản cái kín mít, nhưng thật ra Chung Hằng không hề cố kỵ mà cũng vọt đi lên.
"Các hạ che che dấu dấu, chẳng lẽ không thể gặp quang sao?" Quan Thiên cười lạnh nói.
Ninh Đức Đế cũng rốt cuộc đã mở miệng, chỉ là hắn ánh mắt lại là quét về phía Hàng Thanh: "A Trác biết được ta là ai, kia liền đủ rồi."
Hàng Thanh:......
Đều lúc này, Ninh Đức Đế còn không có quên hố hắn một phen đâu.
"Ngươi rốt cuộc là ai?" Ba người đáy lòng hỏa đều đằng mà thiêu lên, mà Quan Thiên nhất kịch liệt, trong tay hắn trường kiếm khó khăn lắm từ Ninh Đức Đế bên hông cọ qua, chém xuống một lọn tóc.
Trung Vương sợ tới mức cơ hồ ném hồn, chạy nhanh chắn Ninh Đức Đế trước người, giận dữ hét: "Kiêu Vương làm gì vậy!"
"Tất nhiên là giết cái này dám can đảm dĩ hạ phạm thượng kẻ cắp!" Quan Thiên khinh miệt cười, châm chọc mà nhìn Trung Vương: "Trung Vương như thế giữ gìn người này, trong tay ta đao kiếm không có mắt, nếu là bị thương Trung Vương, Trung Vương nhưng chớ có ủy khuất!"
Muốn gặp Chung Cẩn Viêm, Trung Vương có thể mang được Ninh Đức Đế, lại mang không được việc binh đao. Bởi vì Ninh Đức Đế vừa rồi đoạt binh khí, lúc này thị vệ chính tiểu tâm cẩn thận vạn phần, Trung Vương tự nhiên không có chỗ trống nhưng toản. Chỉ có thể ngạnh sinh sinh khiêng.
Trong phòng việc binh đao va chạm, tranh tranh rung động.
Liền trong nhà quan viên đều kinh động, sôi nổi ra bên ngoài chạy.
Hàng Thanh xốc xốc mí mắt, lúc này mới nhàn nhạt nói: "Mạc để cho người khác tiếp cận." Bởi vì trong phòng thật sự một mảnh lộn xộn, Chung Cẩn Viêm nửa điểm chưa phát giác Hàng Thanh miệng lưỡi kiên quyết mà cường ngạnh. Chung Cẩn Viêm bản năng đi vâng theo Hàng Thanh phân phó, thật làm người đem bên ngoài vây quanh lên, không được làm bất luận kẻ nào tới gần. Bên ngoài bọn quan viên chỉ cho là trạch trung lại vào kẻ cắp, bọn họ thân là quan văn, khởi không được nhiều đại tác dụng, nhưng giờ phút này lại là nguyện ý vì bệ hạ chắn đao. Lại cứ bệ hạ không cho bọn họ tới gần, lại là như vậy yêu quý thần tử tánh mạng......
Bọn quan viên lại là cảm động, lại là nôn nóng lo lắng, nhịn không được ở bên ngoài lớn tiếng kêu gọi nổi lên bệ hạ.
Hàng Thanh:......
Hắn đánh giá giờ phút này Ninh Đức Đế tâm tình sẽ không quá mỹ diệu, rốt cuộc đã từng Ninh Đức Đế mới là bệ hạ. Hiện giờ hắn trở về, người khác lại thành hắn ngày xưa đại thần trong miệng bệ hạ, cái loại này quyền lợi thiếu hụt tư vị nhi tự nhiên không hảo......
Ninh Đức Đế giờ phút này thần sắc đích xác có chút vi diệu.
"Lấy bản lĩnh của ngươi có thể làm được hôm nay nhưng thật ra lệnh người ngoài ý muốn."
Chung Cẩn Viêm sửng sốt: "Ngươi rốt cuộc là ai?"
Ninh Đức Đế như cũ chỉ là cười cười, ở Quan Thiên trước mặt có vẻ có chút thành thạo: "...... Ngươi nên hỏi A Trác ——" Ninh Đức Đế thanh âm đột nhiên im bặt, Quan Thiên trong tay kiếm kề sát hắn mặt bay qua đi, lôi ra một đạo thật dài vết máu, Ninh Đức Đế trên mặt che chở da người hơi hơi quay lên, lộ ra phía dưới càng hiện sống trong nhung lụa làn da.
Nhiều người như vậy trung, Chung Hằng đối Ninh Đức Đế ấn tượng nhất khắc sâu, rốt cuộc hắn đã từng trơ mắt mà nhìn cái này bị hắn gọi phụ hoàng nam nhân, như thế nào đem hắn cùng Khương Dung ném tại lãnh cung, khiến cho bọn họ lưng đeo nhiều năm mắt lạnh.
"Là ngươi." Chung Hằng miệng lưỡi chắc chắn.
Tác giả có lời muốn nói: Liền này một chương, ta viết bốn ngày = = hảo tưởng đấm chết chính mình.
Thế giới này sắp kết thúc.
Sau thế giới là vườn trường bối cảnh, vẫn là chó săn huyết thiên lôi Mary Sue lộ tuyến.
Chương 89 thứ sáu cái vai ác ( 17 )
"Chung Chính Trạch."
Chung Hằng cơ hồ là từ khớp hàm bài trừ này ba chữ.
Đó là Ninh Đức Đế tên huý. Từ hắn trở thành hoàng đế về sau, liền không người dám hô. Mà chờ đến Ninh Đức Đế băng hà về sau, tên này càng là theo táng vào đế lăng, lại không người nhắc tới. Thừa lúc tên này chợt bị kêu phá thời điểm, tất cả mọi người không tự giác mà ngơ ngẩn. Kia nháy mắt, bọn họ thậm chí cho rằng Chung Hằng là điên rồi.
Quan Thiên trước hết phản ứng lại đây, hắn lạnh lùng mà toét miệng: "Tự nhiên không có khả năng là tiên hoàng, Đại Lan vương triều trên dưới đều biết được, tiên hoàng sớm chết bệnh, Trác Thái Hậu đưa tiên hoàng tử cung nhập hoàng lăng. Tiên hoàng nãi chân long thiên tử, há là bọn đạo chích kẻ cắp đều có thể trang đến? Việt Vương sợ là xem đi rồi mắt."
Quan Thiên ngữ khí thật sự quá mức đông lạnh, nghe vào trong tai, phảng phất một chậu nước lạnh đón đầu tưới hạ, lập tức đem người lý trí mang theo trở về.
Nơi này người ai đều không phải ngu xuẩn, chốc lát gian liền phản ứng lại đây, mặc kệ người này thật giả, hôm nay đều chỉ có thể là cái hàng giả. Mà Quan Thiên đánh đòn phủ đầu, không thể nghi ngờ là muốn kiên định mà chặt đứt đối phương lộ.
Hàng Thanh đám người có thể nghĩ đến, Trung Vương tự nhiên cũng có thể nghĩ đến, hắn nghe vậy không khỏi sắc mặt □□: "Quan Thiên, ngươi sao dám!"
Hàng Thanh thấy thế đều không khỏi có chút bội phục, Trung Vương thật đúng là không phụ hắn trung danh, thật là một lòng vì Ninh Đức Đế. Nhưng lúc này, chỉ dựa Trung Vương chi lực là có thể ngăn cơn sóng dữ sao?
Ninh Đức Đế cũng nhìn ra Quan Thiên đánh bàn tính, hắn mặt vô biểu tình mà xé xuống trên mặt □□: "Quan Huy nhi tử, làm sao có hắn không dám sự?" Quan Huy, chỉ đúng là Quan Thiên phụ thân, vị kia sớm qua đời, lại cũng lưu có hiển hách uy danh khai quốc đại tướng.
Có Ninh Đức Đế mở miệng, Trung Vương mới nháy mắt bình tĩnh xuống dưới, không còn nhìn thấy phía trước hoảng loạn nôn nóng.
"Kiêu Vương hôm nay trên người thu hoạch quyền thế, chẳng lẽ không phải đến từ hoàng ân sao? Kiêu Vương hôm nay đối bệ hạ đao kiếm tương hướng, chẳng lẽ bất giác hổ thẹn sao?" Trung Vương xuy nói, một mặt lại là chắn Ninh Đức Đế trước mặt.
"Bệ hạ Thái Hậu toàn ở ta phía sau, Trung Vương che chở lại là cái thứ gì? Ta Quan Thiên có gì nhưng xấu hổ?" Quan Thiên một trương miệng, lại nơi nào là Trung Vương có thể nói đến quá, hắn lập tức liền không khách khí mà sặc trở về.
Lúc này Ninh Đức Đế đã là lộ ra gương mặt thật.
Hàng Thanh sớm liền gặp qua, tự nhiên bất giác ngạc nhiên, mà những người khác cũng sớm tại minh bạch Quan Thiên dụng ý lúc sau, áp xuống đáy lòng kinh dị. Vì thế tiên hoàng sống lại cái này đủ để nhấc lên ngập trời sóng to sự, lại là cứ như vậy bình đạm đạm mà rơi xuống.
Ninh Đức Đế cười cười, cùng Trung Vương nói: "Ta sớm đã nói qua, ở quyền thế trước mặt, cái gì đều là không đáng một cố."
Trung Vương mặt trầm xuống, cắn răng nói: "Thần đệ cũng chưa từng nghĩ đến, những người này nhưng thật ra như vậy sẽ trợn mắt nói nói dối." Trung Vương siếp mà quay đầu triều Hàng Thanh nhìn lại đây: "Người khác thức không ra bệ hạ, hay là ngươi cũng thức không ra sao?" Ngôn ngữ gian đã là có chút không khách khí.
Ninh Đức Đế cũng không khỏi hơi mang hứng thú mà nhìn Hàng Thanh, như là ở chờ mong hắn trả lời.
Hàng Thanh: "......" Hảo hảo, vì cái gì lại đem pháo hôi dẫn tới hắn trên người? Hàng Thanh là nửa điểm cũng không muốn trộn lẫn hợp trong đó. Hiện giờ lại xem Trung Vương gương mặt kia, Hàng Thanh cảm thấy thật sự có chút nhận người phiền.
Quan Thiên đoạt thanh nói: "Trung Vương đây là uy hiếp Thái Hậu sao? Biết rõ Thái Hậu mềm lòng, lại còn riêng lấy cái bọn đạo chích kẻ cắp tới lừa gạt Thái Hậu! Cho rằng Thái Hậu liền sẽ dễ dàng bị lừa sao?"
Đến giờ phút này, Quan Thiên cũng mơ hồ minh bạch lại đây, vì cái gì phía trước Trác Ngư sẽ mất tích. Đều là Ninh Đức Đế làm chuyện tốt!
"Thái Hậu nếu nhận được, vì sao không dám nói? Uy hiếp? Chỉ sợ là Kiêu Vương ở uy hiếp Thái Hậu đi?"
"Loạn thần tặc tử nào dám bôi nhọ bổn vương?" Quan Thiên cười lạnh một tiếng, không hề cùng Trung Vương vô nghĩa. Bởi vì này hai ngày tìm kiếm Hàng Thanh quan hệ, Quan Thiên người chính chờ ở tòa nhà trung. Hàng năm đi theo hắn bên người tùy tùng bay nhanh mà ra đại sảnh, tìm Quan Thiên thủ hạ đi.
Quan Thiên trong tay lưỡi dao sắc bén lần thứ hai giơ lên, xông thẳng Trung Vương mà đi.
Trung Vương thành danh so với hắn muốn sớm đến nhiều, nếu đổi làm thường nhân nào dám cùng Trung Vương tương hợp lại, cố tình Quan Thiên chút nào không bỏ trong lòng, hắn trên người tuôn ra một cổ càng vì lăng liệt khí thế, không chút nào sợ hãi mà đón nhận Trung Vương.
Trung Vương tức giận đến đáy mắt đều phiếm hồng: "Trác Ngư! Ngươi thật sự nhận không ra sao?"
Chung Cẩn Viêm mặt trầm xuống, chắn Hàng Thanh trước mặt.
Trung Vương không nghĩ tới Hàng Thanh lại là bị bảo hộ đến như vậy hảo, đáy lòng tức khắc dâng lên một trận quái dị cảm giác. Chung Cẩn Viêm giữ gìn hắn Mẫu phụ là theo lý thường hẳn là, nhưng Quan Thiên như vậy thượng hoả là vì cái gì? Hắn nhớ rõ từ trước Quan Thiên cùng Chung Cẩn Viêm thế như nước với lửa, hiện giờ như thế nào lại đứng ở Chung Cẩn Viêm một phương? —— là vì ai?
Ninh Đức Đế lại so với Trung Vương muốn xem đến rõ ràng nhiều, hơn nữa sớm có thủ hạ cùng hắn nhắc tới, Kiêu Vương dám can đảm ái mộ Thái Hậu một chuyện, thừa lúc vô cùng xác thực về sau, Ninh Đức Đế đảo vẫn chưa cảm thấy như thế nào kinh dị, chỉ là trong ngực lửa giận không thể ức chế mà thiêu đốt lên.
Trác Ngư là cái rất khó đến người, khó được có thể hợp hắn tâm ý. Cho nên hắn mới có thể ở như vậy thời điểm, nhớ tới chính mình cái này đã từng Hoàng Hậu. Nếu nói nguyên bản chỉ có năm phần tâm tư, hiện tại bởi vì phát giác đến nam nhân khác mơ ước, vì thế chợt lên tới thập phần.
"Không cần hướng bên kia nhìn." Chung Hằng trầm thấp lãnh ngạnh thanh âm gọi trở về Ninh Đức Đế suy nghĩ.
Chung Hằng cơ hồ không hề che dấu chính mình trên người địch ý cùng sát khí.
Ninh Đức Đế ánh mắt trở nên vi diệu lên: "Trác Ngư là người của ta, ta vì sao không thể xem? An trác, ta nói được nhưng đối?" Ninh Đức Đế nói, lại hướng Hàng Thanh phương hướng nhìn qua đi, hoàn toàn không đem Chung Hằng đặt ở trong mắt.
Hàng Thanh:......
Đây là buộc hắn tỏ thái độ?
Hàng Thanh trên mặt nhưng thật ra thực vững vàng, đứng ở nào một bên còn dùng nói sao? Hàng Thanh đỡ Chung Cẩn Viêm vai, động thủ hơi hơi đem Chung Cẩn Viêm hướng bên bát bát. Lộ ra nửa trương nhìn thấy mà thương khuôn mặt tới.
Mà Ninh Đức Đế đang xem thấy Hàng Thanh lộ diện lúc sau, đáy lòng không tự giác mà run rẩy, như là bị một đôi tay hơi hơi nhéo giống nhau. Ninh Đức Đế lúc này mới phát hiện, so với từ trước, Trác Ngư tựa hồ có càng thêm dẫn người thương tiếc hương vị.
Mặt mày vẫn là như vậy mặt mày, nhưng lại trở nên càng mỹ lệ câu nhân. Duy nhất không cùng chính là, Ninh Đức Đế từ trong đó phát hiện vài giờ thanh lãnh cùng kiên quyết hương vị, đại khái đúng là loại này cùng qua đi hoàn toàn bất đồng hương vị, mới làm người này trở nên càng chọc người thương tiếc.
Mà Ninh Đức Đế lại chưa từng phát giác, Hàng Thanh mặt mày lạnh lẽo càng sâu hai phân: "Tiên đế đã tiên đi nhiều năm, Trung Vương đánh cái gì bàn tính? Lại là mang theo người tới giả trang tiên đế? Trung Vương lại đem ta đặt nơi nào?" Hàng Thanh miệng lưỡi cùng Trác Ngư ngày thường nói chuyện bộ dáng không có gì khác nhau, nghe đi lên là bình tĩnh thậm chí là nhu hòa, nhưng xuất khẩu nói lại rõ ràng là chất vấn ý tứ.
Trung Vương thay đổi sắc mặt.
Ngay cả vẫn luôn có thể duy trì bình tĩnh Ninh Đức Đế cũng thay đổi sắc mặt.
Này vẫn là hắn trong ấn tượng nhu nhược vô chủ kiến, luôn luôn kính sợ hắn Trác Ngư sao?
Là vì Chung Cẩn Viêm?
Ninh Đức Đế miệng lưỡi rốt cuộc mang lên tàn khốc: "Trác Ngư, nếu ngươi là bởi vì trong lòng lo lắng Chung Cẩn Viêm, như vậy đại nhưng không cần. Ta sớm đã biết được Chung Cẩn Viêm đều không phải là ngươi vì ta sinh hạ con nối dõi. Liền tính hiện giờ ta trở về, ta cũng sẽ không lấy Chung Cẩn Viêm như thế nào. Đến nỗi Chung Hằng, thời trẻ ta để lại tính mạng của hắn, hiện giờ ta liền càng sẽ không động hắn. A Trác......" Hắn ngữ khí biến đổi, chợt mang lên vài phần triền miên hương vị.
"A Trác chẳng lẽ còn vì thế không yên tâm sao? Ngươi quên trước hai ngày ta cùng với ngươi lời nói sao?" Ninh Đức Đế hỏi.
Lời này vừa ra tới, còn lại người sắc mặt đều thay đổi.
Đặc biệt Chung Cẩn Viêm phảng phất bị công khai xử tội giống nhau, hắn cả người cứng đờ mà đứng ở nơi đó, không nghĩ tới chính mình thân thế sẽ là như thế này trần trụi mà bị vạch trần ra tới.
Quan Thiên cũng kinh sợ.
Nguyên lai không phải thân phụ tử...... Khó trách Chung Cẩn Viêm dám can đảm sinh ra như vậy tâm tư! Giờ khắc này, Quan Thiên nhưng thật ra quên mất những thứ khác, chỉ nháy mắt sinh ra càng vì mãnh liệt nguy cơ cảm.
Chung Cẩn Viêm sau một lúc lâu mới vừa rồi giương mắt nhìn về phía Ninh Đức Đế, hắn đáy mắt phiếm hồng tơ máu, ánh mắt bình tĩnh: "Còn thất thần làm cái gì? Đem này hồ ngôn loạn ngữ kẻ cắp bắt lấy!"
So với một cái mạc danh chết mà sống lại tiên đế, bọn thị vệ tự nhiên càng tin tưởng hiện giờ hoàng đế, huống chi bọn họ ở tân đế bên người đãi mấy năm, sớm đã là trung thực tân đế phái, mặc kệ này tiên đế thật giả, bọn họ đều phải làm người này biến thành giả.
Trung Vương một tiếng quát chói tai: "Tân đế vì kẻ gian sở mê hoặc, gây rối với Thái Hậu, hôm nay chúng tướng sĩ cùng ta cùng thanh quân sườn, còn Đại Lan vương triều trên dưới thanh minh!"
Giáp sắt thanh rung trời vang, đó là từ phủ trạch ngoại truyện tiến vào. Hiển nhiên Ninh Đức Đế dám can đảm đi vào nơi này tới, cũng là có điều chuẩn bị.
Hàng Thanh cũng không lớn tin tưởng Ninh Đức Đế là vì hắn tới. Ninh Đức Đế hẳn là là hoài thi ân ý tứ tới. Ninh Đức Đế sớm cùng hắn bóc át chủ bài, chính là muốn nhìn nhu nhược Trác Ngư, như thế nào khuyên phục Chung Cẩn Viêm, lại hoặc là trực tiếp từ bỏ Chung Cẩn Viêm, ngược lại cùng hắn đứng ở một chỗ. Này đối với khống chế dục cùng thắng bại dục cực cường Ninh Đức Đế tới nói, là tương đương có ý tứ.
Ninh Đức Đế nói không chừng còn ở chờ mong Chung Cẩn Viêm đại kinh thất sắc, hoảng loạn không kềm chế được kia một màn. Nhưng Ninh Đức Đế lại không tính đến, Hàng Thanh sớm đem thân thế nói cho Chung Cẩn Viêm. Đổi làm chân chính Trác Ngư, có lẽ sẽ vì Chung Cẩn Viêm an nguy suy xét mà lựa chọn ép dạ cầu toàn, nhưng Hàng Thanh sẽ không.
Nếu như thế, Hàng Thanh cũng lười đến lại cùng Ninh Đức Đế trang đi xuống, xé rách mặt, vậy muốn xé đến càng kiên định một ít.
Trung Vương tính cái gì?
Quan Thiên như vậy li kinh phản đạo người, vì hắn an nguy, sẽ chỉ ở chung quanh bày ra càng nhiều người, chút nào không màng cái gì quy củ.
"Quan Thiên!" Hàng Thanh thấp thấp mà hô một tiếng.
Kỳ thật chỉ là lại bình đạm bất quá một câu kêu gọi, nhưng là dừng ở Quan Thiên trong tai, tự nhiên bị trau chuốt rất nhiều, nhiều chút ỷ lại hương vị.
Liền như vậy một chút ít, liền cũng đủ làm Quan Thiên cả người máu đều phiên cái giang đảo cái hải.
"Trung Vương phản loạn! Sát!" Quan Thiên mở miệng, tắc muốn càng dứt khoát lưu loát nhiều, theo hắn giọng nói rơi xuống, ập vào trước mặt chính là một cổ nồng đậm dấu không được sát khí.
Hàng Thanh bình tĩnh mà đứng ở Chung Cẩn Viêm phía sau, lần đầu có điểm nhi hồng nhan họa thủy tự giác.
Chương 89
Nguyên bản hẳn là chờ đến đã nhiều năm lúc sau mới bùng nổ mâu thuẫn, cứ như vậy hài kịch tính mà nổ tung.
Trung Vương từng là Ninh Đức Đế dưới, tay cầm quyền cao đệ nhất nhân. Nhưng theo Ninh Đức Đế băng hà, thuộc về Trung Vương thời đại dần dần đi qua, theo sát thay thế được hắn chính là Kiêu Vương Quan Thiên. Mà Quan Thiên lại không giống Trung Vương năm đó đối đãi Ninh Đức Đế trung thành, hắn cùng tân đế cơ hồ tới rồi như nước với lửa nông nỗi, Trung Vương đều không khỏi thường thường đối Quan Thiên khịt mũi coi thường, giống hắn như vậy đi xuống, cuối cùng bất quá tự chịu diệt vong thôi.
Trung Vương từ đầu chí cuối không đem Quan Thiên đặt ở trong mắt, thẳng đến hôm nay.
Trung Vương thân binh cùng Quan Thiên thân binh đánh lên, mà Trung Vương sớm tá quân chức, Quan Thiên lại đang lúc tay cầm quân quyền thời điểm. Ở Hàng Thanh xem ra, cái này thắng bại là tương đương rõ ràng, phải biết rằng ở trong nguyên tác, căn bản là không Trung Vương chuyện gì, chỉ có Quan Thiên thế như trung thiên.
Trung Vương thân binh rốt cuộc không phải nhiều năm trước với huyết chiến trung chém giết ra tới hùng binh, máu tươi chảy khắp toàn bộ phủ trạch thời điểm, Trung Vương thân binh thanh âm cũng dần dần mỏng manh đi xuống.
Trong đại sảnh như tĩnh mịch giống nhau.
Thật lâu sau, Chung Hằng mới trước mở miệng lãnh xuy một tiếng: "Trung Vương còn đương đây là từ trước sao?" Nói lời này thời điểm, Chung Hằng lại rõ ràng nhìn chằm chằm Ninh Đức Đế, hiển nhiên những lời này chân chính là nói cho Ninh Đức Đế nghe.
Những lời này lại là thành công kêu Ninh Đức Đế thay đổi sắc mặt, hắn ánh mắt dày đặc mà triều Hàng Thanh phương hướng nhìn thoáng qua. Ở Ninh Đức Đế xem ra, nhân tâm đều là tham luyến quyền thế, Chung Cẩn Viêm đám người đối hắn mâu thuẫn cừu thị cũng không ngoài ý muốn. Nhưng Trác Ngư thay lòng đổi dạ liền thực sự làm hắn cảm thấy trong lòng hơi bực.
Hàng Thanh:......
Hắn biết, một sớm trở về phát hiện tức phụ không thuộc về chính mình là thực bi thiết. Nhưng Ninh Đức Đế người này sớm liền đi chịu chết, Trác Ngư liền tính thật muốn tìm cái đệ tam xuân, có cái gì không được?
Nếu là Ninh Đức Đế biết được, Trác Ngư từ đầu đến cuối đối hắn liền không có quá cái gì tâm, làm sao tới thay lòng đổi dạ nói đến, chỉ sợ là muốn tức chết.
Ninh Đức Đế ánh mắt bức người, miệng lưỡi nhìn như nghiền ngẫm, thực tế cất giấu nói không nên lời nguy hiểm hương vị: "A Trác cũng thay đổi sao?"
Ninh Đức Đế cư nhiên thật đúng là hỏi.
Hàng Thanh hơi hơi rũ xuống ánh mắt, mặt mày triển lộ ra một cổ tử lãnh đạm xa cách. Kia nháy mắt Ninh Đức Đế liền có dự cảm bất hảo. Nhưng nghĩ đến Trác Ngư mấy chục năm như một ngày chưa biến quá tính tình, Ninh Đức Đế vẫn là tạm thời kiềm chế hạ trong lòng không mau.
"A Trác." Ninh Đức Đế lại nhẹ gọi một tiếng, như là muốn mượn này tới nhắc nhở Hàng Thanh cái gì.
Chỉ tiếc, hắn đối mặt một cái vững tâm như thiết Hàng Thanh.
"Các hạ lấy gì thân phận tới chất vấn với ta? Tiên đế sớm đã không còn nữa, các hạ hà tất hao hết tâm tư tới làm ngụy trang?"
Ninh Đức Đế mi đuôi hơi hơi run rẩy một chút, kia hiển nhiên là muốn tức giận dấu hiệu. Hàng Thanh sớm liền gặp qua hắn, giờ phút này lại cũng hướng hắn trên đầu khấu cái ngụy trang mũ, Ninh Đức Đế làm sao có thể không giận? Hàng Thanh đem hắn thần sắc thu vào đáy mắt, lại là thờ ơ.
"A Trác là bị người nào mê hoặc?" Ninh Đức Đế hỏi: "Chung Cẩn Viêm?" Ninh Đức Đế cười lạnh một tiếng: "Nhưng thật ra dưỡng chỉ lang ra tới."
Quan Thiên một cái đi nhanh về phía trước, rời ra Trung Vương sau, chắn Ninh Đức Đế trước mặt: "Chớ lại nói chút thí lời nói!" Mũi kiếm thẳng chỉ hướng Ninh Đức Đế, Quan Thiên đồng dạng cười lạnh một tiếng: "Hôm nay tại đây, ta nói không có gì tiên đế, đó là không có!"
Quan Thiên đây là đem chịu mê hoặc chi danh từ Hàng Thanh trên người tẩy đi.
Người chung quanh nghe thấy hắn nói được như vậy gan lớn mà trắng ra, đều không khỏi run rẩy. Nhưng ai cũng nói không nên lời khác lời nói tới. Kiêu Vương thân binh liền ở bên ngoài, mắt thấy Trung Vương đại thế liền phải đi. Này Kiêu Vương lại là cùng bệ hạ đứng ở một chỗ, như vậy bọn họ còn có cái gì nhưng nói đâu?
Này đầu Ninh Đức Đế bị Quan Thiên cuồng vọng miệng lưỡi gây xích mích nổi lên lửa giận, hắn ánh mắt lạnh băng mà nhìn Quan Thiên, đáy lòng đối với Quan Thiên tâm tư đã mơ hồ có hiểu biết. Nhưng cũng đúng là bởi vì có điều hiểu biết, Ninh Đức Đế mới càng cảm thấy vớ vẩn.
Quan Thiên là vì Trác Ngư!
Ninh Đức Đế đáy mắt lộ ra hai phân tức giận, hai phân mỉa mai, hắn nhìn Hàng Thanh đoàn người, giống như là cự long nhìn không biết cái gọi là tiểu sâu giống nhau.
"Kiêu Vương nhưng thật ra thật lớn khẩu khí. Năm gần đây Kiêu Vương xác thật nổi bật vô song, nhưng như thế liền có thể một tay thao tác Đại Lan vương triều trên dưới sao?"
Hàng Thanh nghe vậy khẽ nhíu mày. Nghe Ninh Đức Đế nói, đảo như là còn có cái gì sau chiêu giống nhau.
"Thao tác Đại Lan không dám nói, nhưng hôm nay muốn các ngươi đi không ra đi, vẫn là có thể." Quan Thiên trên mặt thần sắc càng thêm cuồng vọng.
Một cái là tuổi xế chiều anh hùng, một cái lại là đang lúc phong cảnh.
Hàng Thanh không dấu vết mà đảo qua Ninh Đức Đế chi dưới. Tuy rằng Ninh Đức Đế nhìn đi lên cũng không có cái gì biến hóa, nhưng nhiều năm như vậy qua đi, lại sao có thể thật sự như từ trước giống nhau? Hàng Thanh không biết Ninh Đức Đế vì sao phải làm bộ chết, lại vì sao ở nhiều năm sau trở về, rốt cuộc này đó hoàn toàn không tồn tại với trong nguyên tác. Nhưng là Hàng Thanh có thể nhìn ra, Ninh Đức Đế chi dưới hẳn là là chịu quá thương, rốt cuộc là không đủ linh hoạt. Quan Thiên, Chung Hằng hướng hắn công kích thời điểm, Ninh Đức Đế đều nhiều là dựa vào nửa người trên biến hóa tới trốn chắn thứ.
Ninh Đức Đế chưa chắc có thể ngăn chặn Quan Thiên.
Nhưng Ninh Đức Đế dựa vào chuẩn bị ở sau là cái gì?
Quan Thiên thanh âm đột nhiên vang lên: "Trung Vương nhìn đi lên cũng không sốt ruột a."
Trung Vương cười nhạo nói: "Ngươi bực này loạn thần tặc tử, tự nhiên sẽ không có kết cục tốt, bổn vương có gì nhưng sốt ruột?"
"Chẳng lẽ là chờ Dương Thành quân?" Quan Thiên khóe miệng gợi lên, lại là phác hoạ ra một đạo lãnh khốc độ cung.
Dương Thành quân!
Hàng Thanh ký ức lập tức bị câu lên.
Ở trong nguyên tác, Dương Thành quân suất diễn cũng không thiếu, chỉ vì Dương Thành quân Thiếu tướng quân đối vai chính chịu nhất kiến chung tình, trở thành công cường hữu lực tình địch.
Ninh Đức Đế vì sao có thể lấy Dương Thành quân vì dựa vào đâu? Không thể không đề một chút Dương Thành quân lai lịch. Đây là một chi từ trước triều liền lưu lại quân đội. Này kiêu dũng thiện chiến, lệnh tiền triều mạt đại hoàng đế rất là kiêng kị, nhiều lần đối này xuống tay, cuối cùng bức cho Dương Thành quân cũng đi theo bóc can khởi nghĩa. Mà ở Ninh Đức Đế làm hoàng đế sau, Dương Thành quân liền xưng thần, lúc sau đóng giữ hoàng thành phụ cận. Nhưng Dương Thành quân lại rất thiếu hành sử này bản chức, bọn họ rất ít xuất hiện ở đại chúng tầm mắt bên trong, như là từ đây quy ẩn giống nhau. Có người nói là Ninh Đức Đế kiêng kị bọn họ, cũng có người nói là bọn họ không phục với nguyện trung thành Ninh Đức Đế, liền dứt khoát ở một phương bắt đầu làm thổ bá vương.
Hàng Thanh không để bụng sau lưng đến tột cùng ra sao nguyên nhân, hắn hiện tại để ý chính là, cái này cái gọi là Dương Thành quân, hay không đúng như trong nguyên tác như vậy kiêu dũng cường hãn. Nếu là, vậy có chút phiền phức.
Một khi làm Ninh Đức Đế lại lần nữa trở lại kia đem trên long ỷ, Ninh Đức Đế chỉ biết dùng so đối đãi Khương Dung còn muốn tàn nhẫn thượng vạn lần thủ đoạn tới đối đãi hắn.
"Ngươi nói không tồi." Ninh Đức Đế gật đầu, trên mặt lại không thấy nửa phần đắc ý chi sắc.
Ngược lại là Trung Vương lộ ra chút ý cười tới: "Kiêu Vương chỉ đương chính mình thuộc hạ mới có binh sao?"
Quan Thiên lắc lắc đầu: "Quản ngươi Dương Thành âm thành, đi vào nơi này, đều bất quá cùng Trung Vương thủ hạ binh sĩ một cái kết cục thôi!" Hắn miệng lưỡi chút nào không làm thoái nhượng.
Hàng Thanh đều không khỏi hơi hơi kinh ngạc.
Kỳ thật dựa theo vai ác tư duy, giờ phút này tốt nhất xử lý phương thức chính là chuẩn xác cân nhắc hai bên thực lực, nên buông tay khi đúng lúc buông tay.
Bất quá Hàng Thanh ngay sau đó nghĩ lại tưởng tượng, Dương Thành quân dù cho lại uy vũ cũng thành qua đi. Lấy Quan Thiên tính tình, nơi nào sẽ tại đây thời điểm bởi vì một cái Dương Thành quân mà lui bước đâu? Chẳng phải là quét hắn thể diện!
Kia đầu Trung Vương đã khí cực phản cười: "Thật lớn khẩu khí." Châm chọc xong Quan Thiên, Trung Vương liền lại triều Hàng Thanh nhìn qua đi.
Hàng Thanh bị xem đến có chút vô ngữ.
Này Trung Vương là cái gì tật xấu? Như thế nào tả hữu đều đến lôi kéo hắn xuống nước? Nhìn hắn có ích lợi gì? Hắn chỉ có thể hướng Ninh Đức Đế trong lòng nhiều cắm hai đao thôi.
"Chỉ mong Thái Hậu chớ có hối hận hôm nay quyết định." Trung Vương cắn răng nói, nhìn Hàng Thanh ánh mắt căm ghét giống như xem một cái thủy. Tính. Dương. Hoa ca nhi giống nhau.
Hàng Thanh thật sự chịu không nổi Trung Vương này phó làm vẻ ta đây, liền hơi hơi trừng lớn mắt, kinh dị mà triều Trung Vương nhìn qua đi: "Trung Vương vì sao tần ra lời này? Tiên đế đã qua nhiều năm, ta biết được Trung Vương trong lòng nhớ mong tiên đế, một ngày cũng không dám quên. Nhưng thế nhân đều biết được tiên đế đã qua...... Trung Vương như thế, chẳng lẽ là được điên bệnh đi?"
Hàng Thanh thanh âm mang theo Trác Ngư trước sau như một nhu hòa hương vị, làm này đoạn đơn thuần giảng thuật quân thần chi nghị nói đều trở nên vô cớ ái muội lên. Trung Vương sắc mặt nhất thời liền tái rồi: "Bôi nhọ!"
"A Trác hiện giờ thế nhưng cũng sẽ chơi chút tâm cơ......" Ninh Đức Đế đột nhiên đã mở miệng, bất quá hắn trên mặt lại phi vẻ giận, ngược lại còn mang theo điểm nhi kinh ngạc cùng nghiền ngẫm.
Phảng phất thấy cái gì thú vị nhi ngoạn vật giống nhau.
Ninh Đức Đế một câu, thành công lệnh Quan Thiên ba người đều thay đổi sắc mặt.
Cùng Ninh Đức Đế bất đồng chính là, Quan Thiên ba người đối Hàng Thanh hoài khuynh mộ chi tâm, đó là từ hạ hướng lên trên mà sinh. Mà Ninh Đức Đế đối Hàng Thanh vài phần yêu thích, là đứng ở địa vị cao thượng sinh ra, tự nhiên là từ trên cao đi xuống, trong ánh mắt, thậm chí ngôn ngữ gian đều khó tránh khỏi mang theo vài phần khinh thường hương vị.
Như vậy tư thái lệnh Quan Thiên ba người bất mãn cực kỳ.
Ninh Đức Đế không khỏi lại kinh ngạc mà nhìn nhìn bọn họ, nhàn nhạt nói: "A Trác đảo cũng so từ trước càng sẽ làm người chút." Lần này Ninh Đức Đế nói trung nhưng thật ra thấu cổ tiếc hận hương vị.
Tiếc hận? Vì sao mà tiếc hận? Hàng Thanh không sai biệt lắm có thể đoán được.
Từ trước Trác Ngư tuy rằng lương thiện, nhưng lại không thảo hỉ. Các đại thần đối với một cái đã từng từng có trượng phu ca nhi là mâu thuẫn, mà hậu cung trung người tắc càng đối như vậy một cái được sủng ái ca nhi ghen ghét căm ghét. Khi đó Trác Ngư chỉ có Ninh Đức Đế sủng ái nhưng làm dựa. Nhưng hôm nay có khác người giữ gìn Trác Ngư, nguyên bản chỉ thuộc về hắn đồ vật, cứ như vậy bị người khác chia cắt, Ninh Đức Đế tự nhiên cảm thấy trong lòng không mau.
Nói đến cùng, ở Ninh Đức Đế trong lòng, hắn thuần túy là cái vật phẩm thôi.
Một cái không thuộc về Ninh Đức Đế vật phẩm, tự nhiên không thể lại được đến hắn trìu mến.
Kỳ thật truy này bản chất, Quan Thiên cùng Ninh Đức Đế cũng là giống nhau người, nhưng Quan Thiên lúc này còn tuổi trẻ, còn không có hoàn toàn trưởng thành vì cái kia đại vai ác, cho nên hắn không chỉ có sẽ không giống Ninh Đức Đế giống nhau, ngược lại còn sẽ đem Ninh Đức Đế hành vi coi làm một loại vũ nhục cùng khiêu khích.
Quan Thiên khóe miệng kéo ra một cái lãnh khốc cười: "Đã từng nghe qua không ít tiên đế sự tích, mỗi người đều nói tiên đế không chỉ có anh minh cơ trí, lòng dạ trị quốc đại tài, càng là lập tức anh hùng, đã từng chém giết quá không ít tiền triều binh lính. Hôm nay ta nhưng thật ra tưởng lĩnh giáo một phen."
Trung Vương nghe vậy thay đổi sắc mặt, dục dùng một đôi không quyền trước cuốn lấy Quan Thiên. Nhưng kia đầu Chung Hằng mang theo thị vệ đem Trung Vương bao quanh vây quanh.
Chung Hằng từ bỏ cùng Ninh Đức Đế đối chiến cơ hội, đều không phải là Chung Hằng cho rằng chính mình đánh không lại Ninh Đức Đế, hắn chỉ là sợ trong lòng hận ý thúc đẩy hắn không màng tất cả giết chết Ninh Đức Đế. Vạn nhất Trác Ngư đối Ninh Đức Đế còn có một phân cũ tình liền không hảo......
Quan Thiên từ bỏ trường kiếm, ngược lại từ tùy tùng trong tay tiếp nhận chính mình quen dùng vũ khí —— Thanh Long kích.
Chung Cẩn Viêm thấy một màn này đều không khỏi hơi hơi thay đổi sắc mặt.
Hàng Thanh cũng minh bạch, này đại biểu Quan Thiên nghiêm túc, hắn đáy lòng thậm chí là muốn xử lý Ninh Đức Đế.
Ninh Đức Đế đã từng giết qua không ít tiền triều binh lính, bị gọi lập tức anh hùng. Nhưng Quan Thiên hôm nay đoạt được cũng là dựa vào chính hắn thân thủ chém giết được đến, trong tay hắn Thanh Long kích càng chém giết quá không ít dị tộc binh lính. Hung mãnh ngoại tộc nghe thấy Quan Thiên hai chữ đều vì này thật sâu sợ hãi, bởi vì rất ít có người có thể từ hắn một cây Thanh Long kích hạ tránh được.
"Ngươi là thật sự muốn giết ta a." Ninh Đức Đế nói, "So với ta này hai cái không nên thân nhi tử, ngươi nhưng thật ra càng giống ta chút. Đáng tiếc." Này thanh đáng tiếc cũng không biết chỉ chính là cái gì, hai người cũng đã chém giết tới rồi một chỗ.
Không hề là phía trước như vậy đơn thuần trêu đùa ngoạn nhạc. Hai người giờ khắc này đều trở nên nghiêm túc lên, trong tay chiêu chiêu hung ác, đều là muốn gặp đối phương huyết mới bằng lòng bỏ qua.
Mà trước hết quải thải chính là Quan Thiên.
Ninh Đức Đế lại là triều Hàng Thanh nhìn thoáng qua, như là ở nói cho Hàng Thanh, hiện tại ngươi coi trọng nam nhân rốt cuộc vẫn là chẳng ra gì, cũng so không được ta......
Hàng Thanh rất là dứt khoát mà đừng qua mặt.
Ninh Đức Đế cùng những người khác đều giống nhau cho rằng Hàng Thanh là không dám nhìn trường hợp như vậy. Ninh Đức Đế còn âm thầm nói thanh đáng tiếc. Đáng tiếc, hắn nhớ rõ từ trước Trác Ngư là chưa thấy qua hắn như vậy tư thái.
Quan Thiên cũng cảm thấy đáng tiếc.
Tiêu sái xử lý Ninh Đức Đế tư thái nhiều có thể hấp dẫn người a! Nhưng Trác Ngư không chịu xem. Này thật sự là quá đáng tiếc.
Bọn họ đều thân ở đại sảnh bên trong, ai cũng không biết bên ngoài tình huống như thế nào, bọn họ mãn nhĩ đều tràn ngập binh khí va chạm thanh âm, khi thì bén nhọn, khi thì âm thanh ầm ĩ.
Thật lâu.
"Phụt" một tiếng, đánh vỡ trong đại sảnh đình trệ.
Trung Vương rống giận một tiếng.
Đó là Ninh Đức Đế bị thương.
Hàng Thanh đảo mắt quét qua đi, kỳ thật bị thương không chỉ là Ninh Đức Đế, còn có quan hệ thiên. Chỉ là hai so sánh, Quan Thiên thương ở gương mặt, mặt trên một đạo đỏ tươi vết máu phá lệ dẫn nhân chú mục, mà Ninh Đức Đế thương lại ở eo bụng vị trí, máu tươi thực mau thẩm thấu áo lụa, thậm chí dần dần nhiễm hồng chung quanh vải dệt. Chợt vừa thấy không lớn nhìn ra được tới, nhưng người sáng suốt đều biết, này đạo thương lại thâm một ít liền đủ có thể trí mạng.
Ninh Đức Đế muốn tước chính là Quan Thiên mặt mũi, mà Quan Thiên là thật sự muốn Ninh Đức Đế mệnh.
Ninh Đức Đế ánh mắt lãnh lệ mà nhìn chằm chằm Quan Thiên, đột nhiên, hắn thấp giọng nở nụ cười: "Lão quan như thế nào sinh ngươi như vậy nhi tử?" Dứt lời, Ninh Đức Đế nhìn lướt qua Chung Cẩn Viêm: "Có ngươi làm Đại Lan vương triều hoàng đế, ta sợ là đã chết cũng khó an hạ tâm. Rốt cuộc là A Trác tính tình mềm chút, không đem ngươi dạy hảo."
Tuy rằng nhiều năm không hề làm hoàng đế, Ninh Đức Đế miệng lưỡi lại như cũ mang theo thượng vị giả hương vị. Hắn tùy ý bình phán đang ngồi người, hắn trong miệng nói ra nói, Hàng Thanh nhưng thật ra không sao cả, nhưng đối với Chung Cẩn Viêm tới nói liền không khỏi trát tâm.
Chung Cẩn Viêm trên mặt đen tối mạc danh, ánh mắt lạnh băng.
Không cần tưởng cũng biết, lúc này Chung Cẩn Viêm khẳng định đối Quan Thiên càng không thoải mái.
Hàng Thanh không mở miệng không được: "Hà tất tại đây châm ngòi đâu?"
Không cần dư thừa lời nói, Hàng Thanh thanh âm chính là tốt nhất làm bọn hắn thanh tỉnh đồ vật.
Chung Cẩn Viêm đánh cái giật mình, tức khắc đề phòng lên.
Ninh Đức Đế bật cười: "Là ta nhìn lầm...... A Trác nguyên lai cũng không là cái nhu nhược người."
Trung Vương lúc này đã hồ đồ, này Trác Ngư đến tột cùng là cái người nào? Hắn trong lòng nôn nóng đến không được, cố tình Ninh Đức Đế đối trên người miệng vết thương thờ ơ, liền giơ tay đi che động tác đều lười đến làm.
Một trận tiếng bước chân đột nhiên gần.
Kia tiếng bước chân thực vang, thuyết minh nhân số rất nhiều, nhưng lại không hỗn độn, thuyết minh những người này tương đương mà có trật tự.
Tới đến tột cùng là Dương Thành quân, vẫn là Quan Thiên thân binh, hay là là Trung Vương thân binh...... Thắng bại phảng phất đều quyết định tại đây một khắc.
—— tiếng bước chân dừng lại.
Binh lính ủng chắn ở thị vệ phòng tuyến ở ngoài. Bọn họ ăn mặc các màu các kiểu khôi giáp. Hiển nhiên, bọn họ đều không phải là đến từ cùng chi quân đội.
Hàng Thanh tò mò mà nhìn lướt qua.
Bên trái đằng đằng sát khí đứng chính là Quan Thiên thuộc hạ người, này hắn là có thể nhận ra được, bên phải chế thức chỉnh tề, khí thế thu liễm không ít, không bằng Quan Thiên thân binh nhóm trên người lộ ra cường hãn.
"Dương Thành quân." Hàng Thanh mở miệng nói.
Tất cả mọi người theo hắn ánh mắt nhìn qua đi.
Trung Vương trên mặt hiện lên vui mừng, nhưng trong miệng lại là quát lên: "Lang Quảng ở đâu? Mang binh sao là cái tiểu oa nhi?"
Kia mang binh chính là cái tuấn lãng thanh niên, nơi nào là cái gì tiểu oa nhi? Nhưng đặt ở chinh chiến sa trường nhiều năm Trung Vương đáy mắt, nói là cái tiểu oa nhi đảo cũng không có gì không đúng.
"Ngươi nói Lang Quảng chính là ta phụ thân, ta phụ thân đã không có, tự nhiên chỉ có ta mang binh tới." Kia thanh niên không đem Trung Vương đặt ở trong mắt, miệng lưỡi có vẻ rất là đạm mạc.
Người này chính là Dương Thành quân Thiếu tướng quân Lang Trung Vân. Lang Trung Vân là cái yêu thích mỹ nhân, cho nên thấy Chung Cẩn Viêm một mặt sau liền đối Chung Cẩn Viêm nhớ mãi không quên, hoàn toàn không màng đối phương hoàng đế thân phận, một lòng theo đuổi Chung Cẩn Viêm. Bất quá thường thường càng là si tình nam xứng, liền càng là chỉ có cái pháo hôi kết cục. Này Lang Trung Vân cũng không ngoại lệ. Ở trong nguyên tác, Chung Cẩn Viêm cùng tương ái tương sát Chung Hằng ở bên nhau, Lang Trung Vân ở phía sau kỳ không hiểu ra sao phản bội Đại Lan vương triều, cuối cùng tính cả Dương Thành quân cùng nhau bị tiêu diệt.
Trung Vương bị Lang Trung Vân nghẹn trở về, sắc mặt nhiều ít có chút xấu hổ, bất quá trước mắt Ninh Đức Đế càng quan trọng.
"Còn không mau động thủ, thanh quân sườn!" Trung Vương nói.
Lang Trung Vân lại cùng cái 250 (đồ ngốc) dường như, ngây thơ mờ mịt mà một lóng tay Trung Vương: "Thanh ngươi?"
Trung Vương thiếu chút nữa bị tức giận đến phun ra huyết tới.
Trung Vương đầu óc thực sự có chút không được tốt sử, đặc biệt theo quyền thế từ trong tay hắn dần dần thoát ly, lại theo tuổi từ từ tăng đại...... Trung Vương mới có thể ở như vậy thời khắc bày ra ra vụng về một mặt tới.
Ninh Đức Đế lắc lắc đầu, hỏi Lang Trung Vân: "Phụ thân ngươi vừa không ở, ta tưởng ngươi cũng vô pháp thực hiện phụ thân ngươi ưng thuận lời hứa."
Lang Trung Vân cười, đối với Ninh Đức Đế khen nói: "Nhưng thật ra cái minh bạch người." Cảm tình này Lang Trung Vân tuy rằng mang theo Dương Thành quân tới, nhưng lại không biết muốn tới làm cái gì, cho nên căn bản không nhận ra Ninh Đức Đế tới. Này cũng bình thường, Dương Thành quân sớm liền ẩn cư một bên, Lang Trung Vân sau khi sinh nơi nào tới cơ hội thấy Ninh Đức Đế đâu?
Ninh Đức Đế cười khẽ một tiếng: "Hôm nay có chút ý tứ."
"Nếu là đem ngươi tánh mạng lưu lại mới càng có ý tứ." Quan Thiên cười cười.
"Nơi này gọi là gì địa phương?" Hàng Thanh đột nhiên ra tiếng hỏi Chung Cẩn Viêm.
Chung Cẩn Viêm tuy rằng không rõ nguyên do, nhưng vẫn là đáp: "Phượng thành."
Hàng Thanh nhìn về phía Ninh Đức Đế: "Dương Thành quân tính cái gì."
Ninh Đức Đế cùng Lang Trung Vân đều triều Hàng Thanh nhìn lại đây. Chỉ nghe thấy Hàng Thanh không tránh không tránh, miệng lưỡi bình đạm nói: "Chỉ sợ còn có cái phượng thành quân phải không?"
"Mẫu phụ là nói phượng thành quân coi giữ?" Chung Cẩn Viêm bản năng phủ nhận: "Không có khả năng......"
"Như thế nào không có khả năng, ngươi tới phượng thành là vì chuyện gì?" Hàng Thanh tuy rằng không biết là vì cái gì, nhưng mơ hồ có thể đoán được. Có thể làm Chung Cẩn Viêm tự mình đi trước, không gì hơn hai loại sự. Một loại là dân sinh đại sự, yêu cầu Chung Cẩn Viêm đi trước trấn an bá tánh. Mà khi mà vô tai vô hoạn, nơi nào yêu cầu đâu? Một loại khác tự nhiên chính là, tới gần kinh thành đoạn đường thế nhưng ra phản tặc, mà vẫn luôn vô pháp mà tiêu diệt. Giường bên cạnh há dung người khác ngủ ngáy? Chung Cẩn Viêm tự nhiên muốn giải quyết mới có thể an tâm.
Chỉ là Chung Cẩn Viêm tưởng phượng thành quan văn trung xảy ra vấn đề, nhưng hôm nay xem ra, sợ là toàn bộ phượng thành đều sớm đã không phải hắn.
Ninh Đức Đế thở dài một tiếng: "Ta như thế nào hôm nay mới biết được A Trác diệu dụng đâu?"
Đảo như là ở khích lệ Hàng Thanh thông minh, nhưng kia miệng lưỡi như cũ lộ ra sợi hèn hạ hương vị. Mới vừa rồi là Ninh Đức Đế trong cơn giận dữ, tức giận với Hàng Thanh phản bội, tức giận với Quan Thiên phải cho hắn mang lục. Mũ. Tử. Mà hiện tại còn lại là đến phiên Quan Thiên ba người ghen ghét dữ dội.
Diệu dụng. Cái gì diệu dụng?
Đều là nam nhân, rất khó không tự hỏi đến nơi khác đi.
Tưởng tượng đến người này đã từng có được quá Trác Ngư, Quan Thiên đáy lòng bốc cháy lên liền chính hắn cũng chưa nghĩ đến ngập trời lòng đố kị.
"Bệ hạ! Bệ hạ!" Có quan văn kêu thảm thiết thanh âm vang lên: "Bệ hạ, kia phượng thành quân coi giữ...... Phản, phản!"
Ninh Đức Đế nghiêng đầu nhìn thoáng qua Chung Cẩn Viêm: "Quan Thiên sở mang binh bất quá mấy ngàn. Phượng thành quân coi giữ lại có thượng vạn, ngươi đương như thế nào đâu?"
"Ai nói ta liền mang theo mấy ngàn?" Quan Thiên cười nhạo một tiếng: "Ngươi đem Thái Hậu bắt đi, lão tử vì tìm người, lập tức điều Hổ Bí quân sáu ngàn đóng quân ở ngoài thành. Phượng thành quân coi giữ tính cái rắm? Địa phương quân coi giữ vô trượng nhưng đánh, nơi nào có thể địch biển máu giãy giụa ra tới Hổ Bí quân? Ngươi liền tính lấy ra năm vạn tới, cũng không được việc! Kẻ hèn phượng thành, liền cho rằng có thể phản loạn?" Hắn thuộc hạ chưởng quản ba mươi vạn đại quân đều còn chưa nói muốn phản nói đâu.
Hổ Bí quân, ở cổ đại trong lịch sử từ trước đến nay là kiêu dũng thiện chiến, lấy một địch trăm đại biểu, ở trong thế giới này cũng là như thế.
Hàng Thanh cảm thấy này vừa ra thật sự có chút xuất sắc, hắn đều muốn dọn cái tiểu ghế gấp ngồi xuống chậm rãi nhìn.
Nề hà này mấy nam nhân cố tình tựa hồ đem hắn coi làm trung tâm, ánh mắt vẫn luôn đều ở hắn trên người đảo quanh. Mà lần này còn nhiều cái Lang Trung Vân.
"Nguyên lai hắn là Thái Hậu?" Lang Trung Vân thanh âm lỗi thời mà cắm tiến vào.
Không ai để ý tới hắn.
Lang Trung Vân giơ tay vẫy vẫy, mang theo thuộc hạ binh lính ngồi xuống đem cửa đổ cái kín mít. Này liền xem như phượng thành quân lại đây, cũng đến có thể đi vào tới mới được.
Hàng Thanh thấp giọng nói: "Bên ngoài quan viên không người bảo hộ."
Quan Thiên lại không nhúc nhích.
Những người đó chết sống thật đúng là không bị hắn để ở trong lòng, đừng nói bọn họ, ngay cả Chung Cẩn Viêm hắn cũng không thấy ở trong mắt. Hắn dẫn hắn người tới nơi này, chỉ vì một cái mục đích, vậy đem Trác Ngư chung quanh hộ lên, những người khác chính là cái nhân tiện mà thôi.
Hàng Thanh nhìn lướt qua Quan Thiên, lại nhìn lướt qua cái kia không biết thú Lang Trung Vân, vì thế giơ tay hướng Lang Trung Vân ngoắc ngón tay.
Nơi này Quan Thiên không chịu động, muốn thủ hắn. Bọn thị vệ tự nhiên càng sẽ không động, bọn họ chức trách đều không phải là bảo hộ đại thần, mà là muốn chặt chẽ bảo vệ Chung Cẩn Viêm. Cho nên liền dư lại cái này địch ta không rõ Lang Trung Vân. Hàng Thanh cảm thấy vẫn là có thể lợi dụng một phen.
Lang Trung Vân chú ý tới Hàng Thanh động tác, nao nao, theo sát lập tức bò lên: "Sao, như thế nào?" Nói xong, hắn lại ý thức được không ổn, vội bồi thêm một câu: "Có gì phân phó?" Nghĩ nghĩ, này tư thái tựa hồ lại quá thấp điểm nhi, nhưng Lang Trung Vân nghẹn đỏ mặt, lăng là không tìm càng thích hợp nói, dứt khoát liền cùng cái cọc gỗ tử dường như đứng ở nơi đó.
"Dương Thành ở Đại Lan vương triều cảnh nội có phải thế không?" Hàng Thanh hỏi.
"...... Là."
"Đi thôi, Đại Lan quan viên đang chờ ngươi đi bảo hộ."
Lang Trung Vân không chút nghĩ ngợi liền đi ra ngoài đi ra ngoài, chỉ là chờ đi đến trong sân đi thời điểm, Lang Trung Vân mới đột nhiên ý thức được, hắn có phải hay không nghe lời đến qua đầu? Nhưng kia lời nói cũng không có gì không ổn nha.
Lang Trung Vân vung tay lên, mang theo chút binh lính đi ra ngoài thủ người.
Trung Vương thiếu chút nữa bị khí cái chổng vó.
"Này...... Này Lang Quảng là như thế nào giáo nhi tử?" Trung Vương giận mắng dưới, đổi lấy lại là Dương Thành quân căm tức nhìn. Trung Vương thân binh chiết không ít, lúc này thật đúng là uy phong không đứng dậy, chỉ có thể khép lại miệng.
Phượng thành quân ước chừng là thật sự giết đến, bên ngoài hét hò rung trời vang.
Lại một hồi hỗn chiến bắt đầu rồi.
Ninh Đức Đế sắc mặt lúc này mới hiển lộ ra một chút tái nhợt. Hàng Thanh thậm chí cảm thấy, liền tính là như vậy quang háo cũng có thể háo chết Ninh Đức Đế.
Ninh Đức Đế tựa hồ là đã nhận ra hắn ánh mắt, triều hắn đầu tới liếc mắt một cái. Quan Thiên ánh mắt cũng theo sát quét lại đây, so chi Ninh Đức Đế càng muốn nóng rực phi thường. Hàng Thanh theo xem qua đi, liền thấy Quan Thiên trên mặt phảng phất đỉnh mấy chữ: "Mau khen ta."
Hàng Thanh đương nhiên không nhúc nhích.
Nhưng Quan Thiên cũng không lại động.
Hàng Thanh chọn hạ mi. Quan Thiên chẳng lẽ bị thương địa phương cũng không ngừng trên mặt một chỗ? Nếu không lấy Quan Thiên tính tình, lúc này như thế nào sẽ hơi làm tạm dừng, chỉ biết một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm dứt khoát mà xử lý Ninh Đức Đế.
Hàng Thanh đẩy ra Chung Cẩn Viêm.
"Mẫu phụ?" Chung Cẩn Viêm khẩn trương mà nhìn hắn.
"Không có việc gì." Rõ ràng chỉ là nhàn nhạt hai chữ, lại làm người cảm giác một cổ mạc danh tâm an.
Hàng Thanh lướt qua đám người, đi tới Quan Thiên bên cạnh. Đương nhiên, đứng ở vị trí này thượng, Ninh Đức Đế cách hắn cũng liền rất gần.
Kia một sát, Quan Thiên ngừng lại rồi hô hấp. Ngay cả Ninh Đức Đế hô hấp cũng không tự giác mà dừng một chút.
"A Trác." Quan Thiên không tự giác mà hô một tiếng.
Trung Vương nghe vậy, trên mặt viết một câu "Gian. Phu. Dâm. Phụ", ở hắn xem ra, Hàng Thanh phản bội chính là bởi vì Quan Thiên xui khiến.
Ninh Đức Đế lúc này cũng nhíu mày: "Ta mới rời đi bao lâu, Đại Lan vương triều trên dưới lễ giáo liền như thế tan vỡ sao? Một cái phiên vương cũng dám xưng Thái Hậu chi danh?"
Quan Thiên buồn cười mà nhìn hắn một cái: "Không phải tự tiên đế khi liền tan vỡ sao? Ai không hiểu được Trác Thái Hậu chính là tái giá mới làm tiên đế phi tử? Hiện giờ tiên đế không có, tam gả thì đã sao?"
Ở đây những người khác chợt nghe thấy như vậy tin tức lượng phong phú nói, tức khắc hận không thể đào cái động đem chính mình vùi vào đi.
Khó trách bệ hạ vẫn luôn chán ghét Kiêu Vương. Đổi ai Mẫu phụ bị cái nam nhân mơ ước, đều sẽ lửa giận ba trượng hận không thể giết chết này nam nhân a!
Ninh Đức Đế lần đầu bị nghẹn đến như vậy sắc mặt khó coi.
Phía trước đối mặt nhi tử căm ghét, Hàng Thanh phản bội, bao gồm đại thần lưỡi dao sắc bén tương hướng, Ninh Đức Đế đều như cũ có thể duy trì bình tĩnh tư thái, duy độc lúc này...... Ninh Đức Đế cười lạnh nói: "Nhãi ranh! Như thế nào dám cùng trẫm so?"
Đây là lâu như vậy tới nay, Ninh Đức Đế lần đầu tiên lại xưng "Trẫm", năm đó thuộc về Ninh Đức Đế khí thế lại về tới hắn trên người.
Hàng Thanh đều lười đến xem hắn: "Ngươi bị thương?" Hắn hỏi Quan Thiên.
Quan Thiên nhất thời cũng không thèm để ý Ninh Đức Đế, hắn rất là thụ sủng nhược kinh nói: "Không phải cái gì đại sự."
Hàng Thanh đột nhiên để sát vào chút: "Ngươi sắc mặt nhìn trắng chút."
"Trẫm nhìn lại là hồng nhuận thật sự!" Hai đời hoàng đế lại là đồng thời đã mở miệng. Này đối phụ tử tại đây một khắc nhưng thật ra bảo trì quỷ dị ăn ý.
Quan Thiên hơi hơi nheo lại mắt, cười nói: "Ước chừng là trắng đi......"
Hàng Thanh vươn tay.
"Ngươi làm cái gì?" Ninh Đức Đế giận không thể át mà hô, lúc này nhìn nhưng thật ra nửa điểm không có chịu quá thương ý tứ.
Hàng Thanh không để ý đến hắn, chỉ là duỗi tay sờ sờ Quan Thiên trước ngực, eo bụng.
Ninh Đức Đế mặt đều mau tím.
Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng cũng hảo không đến chạy đi đâu.
Quan Thiên khóe miệng cao cao nhếch lên, trên mặt là cực kỳ thiếu tấu đắc ý chi sắc: "A Trác nếu là muốn sờ, ta tự nhiên là nguyện ý nhiều cấp A Trác sờ sờ." Kỳ thật lúc này Quan Thiên đáy lòng cũng quay cuồng thật sự. Rốt cuộc bị thương nhớ ngày đêm mỹ nhân nhi sờ qua, đáy lòng kích động khởi cảm xúc gọi người thật sự khó có thể ngăn cản, liên quan thân thể cũng liền có một chút không thể nói phản ứng.
Còn không đợi Quan Thiên cẩn thận dư vị, Hàng Thanh đã thu hồi tay.
Quan Thiên thật là bị thương. Hắn trên người xiêm y không lớn có thể nhìn ra vết máu tới, nhưng duỗi tay sờ sờ là có thể sờ đến thấm ướt địa phương, hiển nhiên là bị huyết nhiễm qua.
Hàng Thanh dường như không có việc gì mà cuộn lên ngón tay, ngược lại đi tới Ninh Đức Đế trước người.
Khó trách Ninh Đức Đế đối trên người thương không để bụng, bởi vì nếu là kéo chết hắn, Quan Thiên cũng đến kéo chết. Không nghĩ kéo chết, hai bên phải cùng nhau nhanh chóng giải quyết.
Nhưng là hiện tại giằng co trạng thái muốn phá vỡ tân cục diện kia đến chờ tới khi nào? Hàng Thanh không nghĩ lại chờ đợi. Nếu vai ác làm bất động, vai chính đoàn cũng đều không có gì dùng, vậy chỉ có hắn cái này pháo hôi thúc đẩy một phen.
Ninh Đức Đế nhìn Hàng Thanh đến gần, cũng chọn hạ mi. Hắn ở suy đoán Hàng Thanh đến hắn trước mặt đi ý đồ đến. Bất quá mặc kệ là vì cái gì, Ninh Đức Đế đều không thể không nói, giờ khắc này hắn đáy lòng thế nhưng là có chút vui sướng, ít nhất thuyết minh Trác Ngư trong lòng cũng đều không phải là hoàn toàn vô hắn. Chỉ là Trác Ngư rốt cuộc cùng Chung Cẩn Viêm càng thân cận......
"Ngươi......" Hàng Thanh đã mở miệng.
Ninh Đức Đế chuyên chú mà nhìn chằm chằm hắn: "Ân, A Trác có nói cái gì muốn cùng ta nói?"
Kia một khắc, Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng tâm đều nhắc tới cổ họng nhi.
Trác Ngư thân hình tinh tế thấp bé, mà Ninh Đức Đế thân ảnh lại cao lớn cực kỳ, Trác Ngư đứng ở trước mặt hắn thời điểm, bị sấn đến thật sự nhược thế cực kỳ, mặc cho ai thấy một màn này, phản ứng đầu tiên đều là không thể làm người cao to khi dễ Trác Ngư đi.
Hàng Thanh chớp chớp mắt.
Mặt mày kia nháy mắt lưu động quá quang mang có chút say lòng người.
Ninh Đức Đế có trong nháy mắt ngơ ngẩn, hắn đột nhiên phát hiện, chính mình tựa hồ trước nay liền không có hoàn chỉnh mà nhận thức quá Trác Ngư.
"A Trác ——" Ninh Đức Đế chính nhịn không được lại lần nữa mở miệng, hắn thanh âm lại tất cả đều tạp ở yết hầu trung.
"Phụt" một tiếng trầm vang, đối với Hàng Thanh tới nói là phi thường quen thuộc một loại thanh âm. Rốt cuộc hắn từ trước cũng trải qua loại sự tình này, đại khái là trải qua đến nhiều, Hàng Thanh đều cảm thấy chính mình tay thật ổn, không nghiêng không lệch mà cắm vào Ninh Đức Đế eo bụng.
Miệng vết thương ở ngoài lại thêm miệng vết thương.
Ninh Đức Đế cúi đầu nhìn thoáng qua.
Kia đem chủy thủ, nga, năm đó hắn đưa cho Trác Ngư.
Ninh Đức Đế này nháy mắt đã chịu cực đại chấn động: "Vì cái gì?"
Trung Vương đã sớm ngây dại, cái này liền gào rống thanh âm đều phát không ra, rốt cuộc ai đều sẽ không nghĩ đến Hàng Thanh sẽ có như vậy hành động.
Đó là ai đâu? Kia chính là luôn luôn bị nhân xưng làm bình hoa Trác Ngư a. Kia chính là bởi vì quá độ lương thiện, mà bị người ngầm châm chọc Trác Ngư a. Kia chính là lá gan so hạt mè đại điểm nhi Trác Ngư a......
Hắn làm sao dám đâu?
Này đầu Hàng Thanh còn ở suy nghĩ sâu xa nguyên nhân.
Vì cái gì.
Vì thúc đẩy nhiệm vụ tiến trình, đánh vỡ trước mắt khốn cảnh?
Cái này lời nói đương nhiên không thể nói. Vì thế Hàng Thanh nghĩ nghĩ, rũ xuống mí mắt, đạm mạc nói: "Vì Khương Dung." "Khương Dung ngươi còn nhớ rõ sao?"
"Khương Dung?" Ninh Đức Đế thật là hoảng hốt một cái chớp mắt, không có thể nhớ lại đây là ai.
Kia đầu Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng đã chịu cực đại chấn động.
Khương Dung?
Trác Ngư là vì đã rời đi khương Hoàng Hậu?
"Ngươi là nói...... Nga, trẫm nghĩ tới. Khương Hoàng Hậu. Cái kia biếm lãnh cung khương Hoàng Hậu. Trẫm đã sớm nhớ không rõ hắn tên gọi là gì. Ngươi cùng hắn giao thoa, đơn giản chính là đoạn thời gian đó, ngươi không hiểu đến trị hậu cung, cả ngày bị khi dễ, bị người trào phúng, liền đi tìm khương Hoàng Hậu, ngươi hỏi hắn muốn như thế nào chưởng trụ toàn bộ hậu cung. Nhưng liền như vậy một đoạn nhật tử, liền như vậy một đoạn nhật tử...... Liền địch qua trẫm đối với ngươi sủng ái như vậy nhiều năm đầu?"
Hàng Thanh lại suy nghĩ sâu xa một chút muốn như thế nào trả lời: "Ngươi cũng biết chịu người khi dễ."
Cứ như vậy một đoạn lời nói, đã đủ để Ninh Đức Đế như vậy người thông minh chính mình não bổ ra rất nhiều đồ vật tới.
Mà trên thực tế, Ninh Đức Đế cũng đích xác nháy mắt chính mình bổ toàn toàn bộ tiền căn hậu quả.
"Trẫm biết được." Ninh Đức Đế kéo kéo khóe miệng: "Nguyên lai là bởi vì cái này duyên cớ, nguyên lai là bởi vì trẫm biết được ngươi bị khổ, lại chỉ là cho ngươi mặt ngoài sủng ái, mà chưa từng chân chính đối với ngươi cho viện thủ...... Ngược lại là Khương Dung kêu ngươi ghi tạc trong lòng."
"Ân." Hàng Thanh thấp thấp mà lên tiếng.
"Nhưng này quá hoang đường!" Ninh Đức Đế đột nhiên thay đổi thanh âm: "Ca nhi cùng ca nhi yêu nhau sao?"
Tác giả có lời muốn nói: Kia một khắc, Quan Thiên cùng Ninh Đức Đế trên mặt đều tràn ngập "Lâm hạnh ta" ba chữ!
*
Rốt cuộc nghỉ ngơi chỉnh đốn hảo, lớn tiếng mà nói, khôi phục đổi mới! Phía trước vẫn luôn chưa nói chuẩn xác đổi mới thời gian, là bởi vì ta chính mình cũng lấy không chuẩn khi nào khôi phục, sợ hãi đại gia không chờ.
Này chuyển nhà một tháng quả thực quá lộn xộn. Mua thêm các loại gia cụ, chính mình trang bị các loại đồ vật, máy tính còn hỏng rồi, lười đến rò điện não thành, chính mình tu hảo...... Cảm giác chính mình quả thực bạn trai lực max...... Đỡ đầu, bận rộn tháng này cũng mang đến rất nhiều di chứng. Đôi mắt nhiễm trùng, cảm mạo, liền đại di mụ đều chậm lại mười ngày qua, mỗi ngày đau bụng chính là không tới...... Hiện tại miễn cưỡng xem như hết thảy khôi phục bình thường, sẽ nỗ lực đổi mới.
Chương 90
Hàng Thanh chớp chớp mắt, không nói gì.
Ninh Đức Đế nhìn hắn mấy năm đều không một ti thay đổi khuôn mặt, đáy lòng bản năng hủy diệt hắn trên người chịu tội: "Là Khương Dung dụ dỗ ngươi...... Ngươi căn bản cái gì cũng đều không hiểu! Trác Ngư, ngươi biết chính mình đang làm cái gì sao?" Hoặc là nói, Ninh Đức Đế bản năng không muốn đi thừa nhận chính mình không biết nhìn người.
"Ta biết." Hàng Thanh miệng lưỡi kiên định.
Hắn đương nhiên biết chính mình đang làm cái gì, nếu tín niệm dao động nói, như vậy trước mấy cái thế giới hắn liền kiên trì không xuống.
"Nếu đây là ngươi muốn......" Ninh Đức Đế dần dần lại khôi phục bình tĩnh, hắn nhìn Hàng Thanh ánh mắt, thế nhưng còn quỷ dị mang lên như vậy một tia thâm tình.
"Như vậy ngươi liền đi chịu chết sao?"
Ninh Đức Đế sắc mặt càng thêm mà trắng, nhưng hắn lại không có che lại miệng vết thương, chỉ là bởi vì thoát lực đỡ một bên ghế dựa: "Xem ra ngươi là thật muốn muốn ta chết a."
Hàng Thanh không nói gì.
Trong lúc nhất thời trong sảnh tĩnh lặng đến dọa người.
Ninh Đức Đế thấp thấp mà thở hổn hển một hơi: "Ngươi lại đây."
"Mẫu phụ." Chung Cẩn Viêm nhịn không được hô một tiếng.
Hàng Thanh hoạt động bước chân, đỉnh phía sau mấy người lo lắng nôn nóng ánh mắt, bước ra một bước, cũng liền ly Ninh Đức Đế càng gần. Hàng Thanh thân hình rất nhỏ, mà Ninh Đức Đế nguyên bản hẳn là là cực kỳ cao lớn, nhưng giờ phút này Ninh Đức Đế dựa ghế dựa, thân hình giống như là sinh sôi bị bẻ gãy một nửa dường như. Hàng Thanh đứng ở hắn trước mặt, hơi hơi cong lưng, liền cùng Ninh Đức Đế thấu thật sự gần.
Một màn này dừng ở mặt khác trong mắt, liền có vẻ thật sự có chút chói mắt, hận không thể tiến lên đi ôm lấy Hàng Thanh eo, đem hắn từ Ninh Đức Đế trước mặt mang đi.
"A Trác, ta có chút tò mò."
Hàng Thanh cứ như vậy nhìn hắn, cũng không có đánh gãy Ninh Đức Đế, dù sao người sắp chết, Hàng Thanh vẫn là tương đối lớn phương, có thể vì Ninh Đức Đế giải quyết rớt đáy lòng nghi hoặc. Kỳ thật Ninh Đức Đế không nói, hắn cũng không sai biệt lắm có thể đoán được.
"A Trác đã từng đãi ta nhưng có nửa phần thiệt tình?"
Nói như vậy không nên từ Ninh Đức Đế người như vậy trong miệng hỏi ra tới, nhưng là nghĩ nghĩ, đây là cái lấy làm gay luyến ái sinh hài tử là chủ nghiệp thế giới, cũng liền không kỳ quái. Hàng Thanh thấp giọng nói: "Có lẽ có đi. Bất quá cái kia Trác Ngư đã chết." Hắn cũng rất khó đến trả lời Ninh Đức Đế vấn đề.
Nghĩ đến đây, Hàng Thanh đều như cũ cảm thấy có chút đáng tiếc.
Trác Ngư là cái thực thiện lương người, nhưng lại bởi vì tính tình thượng khuyết tật cũng không quá thảo hỉ, mỗi người đều đương hắn là cái trong bụng trống trơn bình hoa, Ninh Đức Đế lại làm sao không phải đâu? Hỏi Trác Ngư tới muốn thiệt tình. Nhưng bọn hắn lúc trước nếu là chịu cấp Trác Ngư nhiều một phân thiệt tình, phía sau Trác Ngư lại như thế nào sẽ rõ minh tọa ủng quyền thế, lại bị chết thê lương không người hoài niệm đâu?
Ninh Đức Đế thần sắc có chút đen tối: "Ta biết được......" Ninh Đức Đế lý giải vì, từ trước cái kia mềm yếu Trác Ngư bởi vì hắn đủ loại cách làm mà đã chết, hiện tại thay thế chính là một cái càng vì kiên cường dẻo dai, cũng càng hấp dẫn người, nhưng lại không hề thuộc về hắn Trác Ngư. Hắn nào biết đâu rằng, Trác Ngư là chân chính ý nghĩa thượng tử vong.
"Bệ hạ!" Trung Vương cắn răng, hắn không rõ, vì cái gì tới rồi lúc này, Ninh Đức Đế ngược lại cảm hoài nổi lên qua đi.
Chỉ có Ninh Đức Đế rất rõ ràng, nguyên bản kế hoạch của hắn là □□ vô phùng, Chung Cẩn Viêm năng lực không đủ, Chung Hằng rốt cuộc không quyền thế, mà Trác Ngư càng là cái mềm yếu, xưa nay thực nghe lời hắn, Quan Thiên liền càng không cần phải nói, người này cùng Chung Cẩn Viêm bất hòa, Đại Lan vương triều liền tính thay trời đổi đất, Quan Thiên cũng sẽ không đi nhúng tay. Chỉ là Ninh Đức Đế hiện tại mới hiểu được lại đây, trên đời nhất có thể tính kế chính là nhân tâm, nhưng nhất không thể tính toán cũng là nhân tâm. Hắn sai nhìn Trác Ngư, vì thế sở hữu liền đều sai rồi.
Đến lúc này, lại nơi nào còn có tái khởi cơ hội?
Cũng liền Trung Vương như cũ sa vào qua đi không thể □□.
Sớm nên là rời đi người, lại đột nhiên trở về, nơi nào sẽ có nhân vi chi vui sướng, chỉ biết có nhân vi chi mà khẩn trương thậm chí là phẫn nộ thôi!
Ninh Đức Đế có chút tiếc nuối, chính mình thấy rõ đến đã muộn chút. Nhưng là......
Hắn nhìn về phía Hàng Thanh: "Ta lần này trở về, đại để chỉ có một sự kiện bất giác tiếc nuối."
Hàng Thanh nghi hoặc mà nhìn hắn một cái.
"Ta mới biết được nguyên lai A Trác còn có như vậy phong thái......"
Hàng Thanh thần sắc lại trở nên có chút khó có thể miêu tả.
Ninh Đức Đế nói, nếu là đối hắn đã từng những cái đó hậu phi nhóm nói, bọn họ sợ là vui sướng đến không kềm chế được, nhưng này sẽ không bao gồm Hàng Thanh cùng quá khứ Trác Ngư. Không thể không nói, Ninh Đức Đế thật sự là cái am hiểu cảm động tự mình người. Ở Ninh Đức Đế xem ra chân tình bộc bạch, kỳ thật vừa lúc là nhất lệnh người xấu hổ một đoạn lời nói. Lệnh Ninh Đức Đế thích chính là Trác Ngư dịu ngoan cùng thiên chân, mà lệnh Ninh Đức Đế kinh diễm lại là Hàng Thanh bày ra ra một mặt.
Ninh Đức Đế cho rằng chính mình thấy rõ Trác Ngư người này, chân chính thích người này. Trên thực tế hắn ai cũng không thích.
Hàng Thanh không nói nữa, hắn xoay người rất là lãnh khốc mà đi trở về tới rồi Chung Cẩn Viêm bên người đi.
Ninh Đức Đế tiếc nuối mà nhìn Hàng Thanh bóng dáng, thủ hạ rốt cuộc chống đỡ không được, cả người đều sụp xuống đi xuống, một thế hệ khai quốc đế vương hùng phong hoàn toàn từ hắn trên người tiêu yên.
Trung Vương ngơ ngác mà đứng ở nơi đó, tựa hồ có chút không thể tiếp thu này một kết quả.
Thật lâu sau, Trung Vương hầu trung tuôn ra gầm lên giận dữ, dục hướng về Hàng Thanh xông lên, bởi vì ở hắn xem ra, Hàng Thanh chính là cái kia đầu sỏ gây tội.
Nhưng mà Quan Thiên cùng Chung Hằng càng mau, hai người nhất trí mà đi phía trước chắn đi, trong tay vũ khí đồng thời triều Trung Vương đánh tới, Trung Vương lực có không bằng, sau này nghiêng ngả lảo đảo mà lui vài bước, phía sau thị vệ một ủng mà thượng, đem Trung Vương ấn ngã xuống trên mặt đất. Bọn thị vệ căn bản không dám hướng Ninh Đức Đế bên kia nhìn lại, nhưng bọn hắn biết được, hiện giờ không có Ninh Đức Đế, bọn họ liền càng không chỗ nào cố kỵ. Trung Vương...... Trung Vương ngày sau sẽ chỉ là loạn thần tặc tử!
Hết thảy như vậy đột nhiên im bặt.
Bởi vì kia phượng thành quân liền tính đến cũng vô dụng.
Không có chủ tử, phía dưới người tự nhiên đều thành ruồi nhặng không đầu.
Trung Vương bi phẫn mà mắng chửi Hàng Thanh.
Hàng Thanh là lười đến cùng người cãi nhau, nhưng Trung Vương thật sự quá phiền nhân, hắn liếc liếc mắt một cái Trung Vương, mở miệng lạnh nhạt sắc bén, chút nào chưa cho Trung Vương lưu mặt mũi: "Trung Vương như thế ra sức, là vì cái gì?"
"Ngươi lại muốn bôi nhọ bổn vương đối bệ hạ sáng trung tâm sao?"
Hàng Thanh lắc lắc đầu: "Mới vừa rồi chỉ là nói ngoạn nhi. Nhưng ngươi cũng chưa chắc thực sự có cái gì sáng trung tâm. Tiên đế ở khi, ngươi vì Trung Vương, là sở hữu Vương gia trung, nhất đến tiên đế tín nhiệm. Ngươi tay cầm bách khoa toàn thư, phong cảnh vô hai. Nhưng tiên đế ly thế, tân đế thượng vị, quyền bính luân phiên, ngươi lui cư tới rồi quyền to lúc sau. Ngày càng lụn bại. Nhìn Quan Thiên so ngươi năm đó muốn kiêu ngạo nhiều, thậm chí dám cùng hoàng đế gọi nhịp, ngươi trong ngực rất là khó chịu đi? Ngươi nhịn không được tưởng, năm đó tiên đế ở khi, ngươi không dám làm trái hắn uy nghiêm, một cái Trung Vương làm trò thật sự không thú vị. Nhưng ngươi đã từng là khai quốc đại tướng, trên chiến trường lệnh địch nhân nghe tiếng sợ vỡ mật quân thần, không biết so Quan Thiên cường nhiều ít. Hiện giờ Quan Thiên đều có thể đè ở hoàng đế trên đầu tác oai tác phúc, ngươi lại như thế nào không thể đâu?"
"Trung Vương, muốn trở lại quyền lực trung tâm, đây mới là ngươi đáy lòng nhất chân thật mục đích. Ngươi trào phúng người khác vì quyền thế mê mắt, lại không nhìn một cái chính mình."
Trung Vương da mặt xanh tím, đó là khí, cũng là xấu hổ.
Trác Ngư không phải cái bình hoa sao!
Giờ khắc này, rất nhiều người trong đầu đều hiện lên như vậy ý niệm.
Trung Vương không nói chuyện nhưng biện giải, hắn cứng họng một trận, đem chính mình khí cái tốt xấu, thật lâu sau về sau mới nhìn Hàng Thanh cười lạnh nói: "Trác Thái Hậu nhưng thật ra trang nhiều năm ngốc tử, so với Trác Thái Hậu, ta nhưng thật ra hổ thẹn không bằng."
Hàng Thanh lắc đầu: "Nơi nào đâu, ta từ trước thật sự là cái ngốc tử, nhưng ngốc tử cũng không thể tổng làm người lừa gạt đùa bỡn a." Hắn nói lời này khi miệng lưỡi nhạt nhẽo thật sự. Nhưng nghe ở Quan Thiên đám người trong tai, lại lập tức liền làm bọn hắn đau lòng cực kỳ.
Mới vừa rồi bọn họ còn kinh ngạc với Hàng Thanh thông tuệ nhạy bén, lúc này cũng chỉ dư lại tràn đầy thương tiếc cùng áy náy. Bọn họ như thế nào không có sớm giữ gìn Trác Ngư đâu? Mà là sinh sôi chờ tới rồi hiện tại. Trác Ngư đã là không cần người khác tới giữ gìn hiện tại!
Bọn họ không hẹn mà cùng mà nhớ tới một cái khác tên —— Khương Dung.
Trác Ngư trong lòng hay không liền dư lại hắn? Rốt cuộc chỉ có hắn đã từng đối với Trác Ngư vươn tay. Đối với khi đó Trác Ngư tới nói, cứ như vậy một chút ít ấm áp, thế nhưng cũng làm hắn nhớ tới rồi hiện giờ. Nếu lúc trước......
Quan Thiên đáy lòng thật sự ghen ghét cực kỳ.
Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng đáy lòng liền càng cảm thấy phức tạp. Nguyên lai bọn họ vị kia Mẫu phụ đều không phải là đối Trác Ngư một bên tình nguyện, bọn họ là lưỡng tình tương duyệt...... Cái này nhận tri lệnh hai người khó chịu cực kỳ. Tồn tại người muốn như thế nào đi vượt qua cái kia chết đi người đâu?
Trong lúc nhất thời, ba người đáy lòng lại là đau lòng lại là ghen ghét lại là hối hận...... Đủ loại cảm xúc giao tạp ở một chỗ, khiến cho bọn họ trên mặt biểu tình xuất sắc cực kỳ.
Hàng Thanh bởi vì đưa lưng về phía bọn họ duyên cớ, căn bản là không biết này mấy người lúc này não bổ đến cỡ nào phong phú.
Bọn thị vệ lấp kín Trung Vương miệng, không lại làm hắn mở miệng.
Không bao lâu, phượng thành quân coi giữ giết tiến vào, lại là bị thị vệ cũng Quan Thiên thân binh, cùng với Dương Thành quân liên thủ vòng ở trung gian, sau đó đó là đơn phương tàn sát. Ngoài thành đóng giữ Hổ Bí quân cũng vọt tiến vào, làm cuối cùng kết thúc công tác. Mở đầu kéo dài như vậy lớn lên thời gian, mà hiện tại lại lấy cực nhanh tốc độ giải quyết trước mắt nguy cơ. Trung Vương chỉ có thể trơ mắt mà nhìn hết thảy như vậy tiêu yên, tiểu hoàng đế còn hảo hảo mà đứng ở nơi đó, Trác Ngư còn trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, kia trương mỹ lệ mặt lệnh người hận không thể đem này xé nát.
Bởi vì Ninh Đức Đế một phen quạt gió thêm củi, lúc này Quan Thiên chính đau lòng cực kỳ Hàng Thanh, hơn nữa cổ đủ kính nhi muốn ở Hàng Thanh trước mặt hảo hảo biểu hiện, cho nên hắn không có lại bủn xỉn chính mình thân binh, mà là chỉ huy thân binh bốn phía sát phạt phản quân, liên quan đem Chung Cẩn Viêm người đều bảo hộ lên. Quan Thiên cảm thấy chính mình cũng thật mẹ nó quá ngoan ngoãn! —— A Trác nhất định sẽ thích!
—— ít nhất luôn có như vậy một chút ít thích!
Đợi cho hết thảy trần ai lạc định, bọn quan viên rốt cuộc đi vào trong đại sảnh, một phen nước mũi một phen nước mắt mà quỳ xuống trước Chung Cẩn Viêm trước mặt. Quan Thiên từ trước đến nay không có gì hảo thanh danh, lúc này tự nhiên cũng không có gì người sẽ chú ý tới hắn, sôi nổi đều hướng tới Chung Cẩn Viêm hỏi han ân cần đi.
Hàng Thanh tách ra đám người, đi tới Quan Thiên trước mặt.
Quan Thiên lập tức ngẩng mặt cười cười, dùng cực thấp thanh âm kêu: "A Trác."
Hàng Thanh vô cớ cảm thấy người này trên người lệ khí lui đi không ít, so với từ trước càng không giống như là một cái vai ác. Bất quá Hàng Thanh không có tưởng quá nhiều. Hắn nâng lên ngón tay chọc chọc Quan Thiên ngực: "Miệng vết thương không cảm thấy đau sao?"
Quan Thiên không bố trí phòng vệ, đột nhiên bị chọc hạ, hắn thân hình lung lay hai hạ, dưới chân có chút không xong. Nguyên bản Quan Thiên còn cảm thấy có chút mất mặt, nhưng là đương hắn ánh mắt rơi xuống Hàng Thanh trên người khi, Quan Thiên liền dứt khoát thuận thế ngã quỵ đi xuống.
Hàng Thanh bị tạp đến thời điểm, còn ngẩn ngơ.
Quan Thiên thực sự có điểm trầm.
Hàng Thanh đẩy đẩy, không đẩy ra.
Chung quanh bọn quan viên nghe thấy động tĩnh, lúc này mới quay đầu tới, nhìn lên, đại kinh thất sắc: "Quan Thiên, ngươi làm cái gì!" Bọn họ ba chân bốn cẳng mà vây đi lên, liền đi lay Quan Thiên. Hàng Thanh nheo mắt. Này nếu như bị bọn họ bế lên tới, Quan Thiên còn có thể chịu nổi?
Hàng Thanh quát chói tai một tiếng: "Hoàng đế!"
Chung Cẩn Viêm lập tức hướng bên này đã đi tới, mà bọn quan viên cũng ngắn ngủi mà bị chấn trụ, bọn họ nhìn trước mặt cái này như cũ nhỏ yếu Trác Thái Hậu, có chút không thể tin được mới vừa rồi kia cực có khí thế một tiếng, chính là xuất từ hắn trong miệng.
Chung Cẩn Viêm nhìn lên, Quan Thiên dám dựa vào Hàng Thanh, sắc mặt cũng đổi đổi, lập tức đem Quan Thiên tiếp nhận đi, làm hắn dựa vào chính mình trên người.
Quan Thiên:......
Hai cái nam nhân ai cũng không thích ai, lúc này sắc mặt đều xú tới rồi cực điểm.
Bọn quan viên hai mặt nhìn nhau, thấp giọng nói: "Này, Kiêu Vương chẳng lẽ là mới vừa rồi bị thương?"
Hàng Thanh gật đầu, hướng Chung Hằng vẫy tay: "Lại đây, ta phải đi về nghỉ tạm."
Chung Hằng lập tức tiến lên đỡ Hàng Thanh.
Bọn quan viên vừa thấy, quả nhiên, vẫn là vị kia nhu nhược Trác Thái Hậu đi. Trác Thái Hậu hôm nay tất nhiên bị dọa đến không nhẹ, bọn họ liền không hẳn là nói cái gì nữa không xuôi tai nói, miễn cho đem Trác Thái Hậu tức điên. Bọn họ nhìn theo Trác Thái Hậu cùng Việt Vương đi xa, vừa chuyển đầu lại phát giác, kia bị thương Kiêu Vương cùng bọn hắn bệ hạ chính ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm Việt Vương.
Này, này lại là làm sao vậy?
Bọn quan viên tưởng phá đầu, cũng không có thể nghĩ ra được trong đó nguyên do. Bất quá này cũng không ảnh hưởng cái gì. Rốt cuộc xử trí phản tặc, Kiêu Vương rốt cuộc cũng đáng tin cậy một hồi, không có bởi vì cùng bệ hạ ngày thường không mau mà nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của. Bọn họ Đại Lan vương triều vẫn là củng cố, bọn họ này đó quan viên mông phía dưới vị trí cũng là vững vàng......
Hàng Thanh trở lại trong phòng, lập tức liền dựa vào mỹ nhân giường nghỉ ngơi xuống dưới.
Khẩn trương thời điểm không cảm thấy, một khi thả lỏng liền cảm thấy cả người mềm nhũn.
Chung Hằng nhìn Hàng Thanh đầy mặt mệt mỏi, chỉ đương hắn là nhớ tới qua đi những cái đó trầm trọng ký ức. Chung Hằng nhịn không được ở giường biên quỳ xuống, hắn thấp giọng nói: "Thái Hậu, ngài trong lòng...... Còn nhớ Mẫu phụ sao?"
Hàng Thanh vừa muốn lộ ra kinh ngạc thần sắc, nhưng đột nhiên nghĩ đến chính mình hôm nay cùng Ninh Đức Đế lời nói, Hàng Thanh không thể không chạy nhanh đình chỉ, chỉ hơi hơi nhắm mắt lại, thần sắc nhàn nhạt nói: "Không có."
Nhưng như vậy phủ nhận, ở Chung Hằng xem ra hiển nhiên đại biểu chính là ở nhớ, hơn nữa nhớ thật sự thâm.
Chung Hằng tâm trầm đi xuống.
Hắn nhịn không được nhớ lại chính mình khuôn mặt, cùng Mẫu phụ nhưng có nửa phần tương tự? Có không lệnh Trác Ngư từ giữa tìm đến nửa phần an ủi tịch.
Hắn giật giật môi, thấp giọng nói: "Ngài không cần quá mức đau buồn, nếu là nhớ tới Mẫu phụ, ngài...... Ngài có thể nhìn xem ta."
"Xem ngươi?" Xem Chung Hằng làm cái gì?
"Ân." Chung Hằng yên lặng nhìn hắn, ngăm đen đôi mắt lộ ra thâm trầm tựa hải tình ý.
"Ngài có thể đem ta coi như Mẫu phụ." Chung Hằng thần sắc nghiêm túc.
Sợ không phải điên rồi đi?
Hàng Thanh ngạnh đến nói không ra lời. Đây là hắn đầu một hồi gặp phải, cầu xin hắn lấy chính mình làm thế thân vai chính công!
Hàng Thanh chỉ có thể đừng quá mặt, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Khương Dung nơi nào là ai đều có thể thay thế đâu?"
Chung Hằng tâm càng trầm, nhưng hắn nhìn trước mặt người này sườn mặt, lại càng cảm thấy đến không thể tự kềm chế. Trên đời như thế nào có người như vậy đâu? Cũng đủ thiện lương, lại cũng đủ cứng cỏi, hắn không có ai biết thông minh một mặt, hắn sẽ che dấu khởi chính mình bi thương cùng cô độc, hắn cố chấp mà nhớ đáy lòng duy nhất ấm áp...... Chung Hằng thậm chí cảm thấy, trước mặt người cự tuyệt hắn, kia mới là Trác Ngư, kia mới là lệnh người mê say lại đau lòng Trác Ngư.
Tác giả có lời muốn nói: Vai chính công & vai chính chịu: Cầu xin ngươi lấy ta đương thế thân đi.
Hàng Thanh tỏ vẻ lạnh nhạt cự tuyệt.
·
A a a a ta thật sự lập cái flag a! Mới cùng các ngươi nói khôi phục đổi mới, mới cùng các ngươi nói dì chậm lại mười ngày qua, ngày hôm sau dì liền tới rồi, tức giận! Cảm giác không mặt mũi nào gặp người!
Chương 92 thứ sáu cái vai ác ( xong ) ( tu )
Chương 91
Hàng Thanh bất tri bất giác mà đã ngủ.
Một giấc này, hắn ngủ đến trầm cực kỳ, chờ tỉnh lại thời điểm, mới phát hiện đã ở hồi trình xe ngựa phía trên. Bên trong xe ngựa thủ cái người hầu, kia người hầu thấy hắn tỉnh lại, lập tức liền đi báo cáo Chung Cẩn Viêm.
Cũng liền một lát sau, Chung Cẩn Viêm liền cùng Chung Hằng đồng loạt lên xe ngựa.
"Mẫu phụ cảm thấy như thế nào?" Chung Cẩn Viêm tiến đến trước mặt tới, cầm Hàng Thanh tay.
Chung Hằng cũng đi theo hỏi một tiếng.
Hàng Thanh kinh ngạc nhìn Chung Cẩn Viêm liếc mắt một cái. Từ Chung Cẩn Viêm phát giác vô vọng về sau, ở hắn trước mặt liền có vẻ cẩn thận chặt chẽ rất nhiều, nhưng hôm nay như thế nào đột nhiên lại trở nên lớn mật đi lên? Ở hắn trước mặt lại là cố ý thân cận lên.
Hồi trình trên đường, Chung Cẩn Viêm mang theo Hàng Thanh đi mấy chỗ địa phương, miễn cưỡng xem như lãnh hội qua Đại Lan vương triều phong cảnh, lúc sau liền lập tức về tới hoàng thành trung.
Chung Cẩn Viêm hồi cung chuyện thứ nhất đó là đánh giết không ít Vĩnh Thọ Cung người hầu, những cái đó dám can đảm không tôn Hàng Thanh người hầu cũng chưa kết cục tốt. Trong cung mọi người đều còn đương Chung Cẩn Viêm là cái thủ đoạn ôn hòa, lúc này thật rơi xuống trên đầu, mới vừa rồi biết Trác Thái Hậu lại như thế nào cũng không tới phiên bọn họ tới nghị luận. Trong lúc nhất thời trong hoàng cung nơm nớp lo sợ, phàm thấy Hàng Thanh, đều hận không thể quỳ rạp xuống hắn bên chân thật sâu hôn môi giống nhau. Hàng Thanh còn thực sự bị bọn họ ân cần bộ dáng cấp ghê tởm hỏng rồi.
Trừ bỏ người hầu ngoại, những cái đó không an phận thái phi cũng đều xử trí.
Trừ bỏ Trác Ngư treo Chung Cẩn Viêm Mẫu phụ danh phận ngoại, mặt khác thái phi căn bản không dám gọi là Chung Cẩn Viêm trưởng bối, phàm là coi thường Hàng Thanh, ý đồ làm chút chuyện gì nhi tới cách ứng Hàng Thanh, đều bị tống cổ đi cho tiên đế thủ hoàng lăng.
Như vậy một phen lăn lộn xuống dưới, Hàng Thanh rốt cuộc cảm nhận được làm Thái Hậu, nắm quyền là cái cái gì tư vị nhi. Đến tận đây, hoàng cung trên dưới lại là vô dám ngỗ nghịch Hàng Thanh người.
Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng đi vào Vĩnh Thọ Cung thời điểm càng ngày càng nhiều, nhiều đến hoàng cung trên dưới đều lần giác chết lặng.
Có chút người đều nhịn không được tưởng, nhìn này Vĩnh Thọ Cung khách đến đầy nhà bộ dáng, nơi nào như là Thái Hậu nơi, đảo càng như là cái gì sủng phi nơi. Bất quá lời này cũng chỉ là từ bọn họ đáy lòng chợt lóe mà qua, ai cũng sẽ không ngốc đến treo ở bên miệng, bằng không, bọn họ cũng nên muốn hoành đi ra ngoài.
Trong bữa tiệc dùng cơm thời điểm, Hàng Thanh từ này xa hoa dâm dật trong sinh hoạt nhớ tới chính mình kia còn chưa hoàn thành nhiệm vụ, không khỏi thuận miệng hỏi một câu: "Quan Thiên nhưng đã trở lại?"
Hai người động tác dừng một chút, theo sau lại không dấu vết mà nhìn nhau liếc mắt một cái: "Kiêu Vương còn chưa từng trở về, hắn còn có chút sự muốn đi làm."
Hàng Thanh làm sao nhìn không thấy bọn họ chi gian động tác nhỏ.
Lúc sau Hàng Thanh liền phá lệ lưu ý nổi lên chuyện này. Không ra hắn sở liệu, vai chính công thụ là cố ý đem hắn cùng Quan Thiên ngăn cách tới. Nhưng Hàng Thanh rất rõ ràng, như vậy chưa chắc có thể đạt thành mục đích.
Quan Thiên là cái người nào.
Đó chính là cái ai mặt mũi cũng không cho hỗn đản a.
Hàng Thanh an tâm mà chờ nổi lên Quan Thiên xuất hiện.
Chung Cẩn Viêm hai người thấy hắn không có gì động tĩnh, chỉ đương đem hắn lừa gạt đi qua, còn tùng hảo một hơi.
Lại là hai ngày qua đi, Hàng Thanh ẩn ẩn nghe xong chút tiếng gió, nói là trong triều đại thần khuyên bệ hạ cưới vợ phong phi, Việt Vương bất chợt nhớ tới Kiêu Vương tuổi không nhỏ, còn chưa từng cưới vợ, vì thế làm hoàng đế trước nhọc lòng thần tử hôn sự mới là.
Bàn tính nhưng thật ra đáng đánh.
Hàng Thanh nghe đến đó, đều nhịn không được cười.
Vai chính công thụ đơn giản là tưởng trước làm Quan Thiên cưới vợ, tự nhiên liền vô pháp lại đến dây dưa hắn. Nhưng nơi nào thật có thể thuận lợi như nguyện đâu?
Quả nhiên, lại qua vài ngày, Hàng Thanh cũng chưa từng nghe tới Quan Thiên muốn cưới vợ tin tức. Có thể thấy được là làm tạp. Nguyên do hẳn là rất đơn giản.
Quan Thiên ương ngạnh, chúng đại thần nhìn hắn không vừa mắt thật lâu, lại nơi nào chịu đem trong nhà ca nhi gả cho hắn đâu? Kia nguyện ý cùng Quan Thiên kết giao, liền càng không dám ngạnh tắc ca nhi đến Quan Thiên đi nơi nào rồi. Lấy Quan Thiên tính tình, nói không cần đó là không cần, nếu không đừng nói kết thân, kết thù nhưng thật ra càng có khả năng.
Bất quá liền tính là kế hoạch sinh non, Chung Cẩn Viêm hai người ở Hàng Thanh trước mặt cũng không có tiết lộ nửa phần cảm xúc.
Theo nhật tử đẩy xa, Hàng Thanh nhưng thật ra không cảm thấy khẩn trương hoặc là hoảng loạn.
Lâu như vậy Quan Thiên đều không có động tĩnh, không giống như là hắn tính tình, lớn hơn nữa khả năng tính là, Quan Thiên đang ở mưu hoa một chuyện lớn.
Một cái trong nguyên tác vai ác, còn có thể mưu hoa cái gì đại sự đâu?
—— Quan Thiên muốn tạo phản.
Hàng Thanh cảm thấy có chút đau đầu, không biết Chung Cẩn Viêm rốt cuộc làm chút cái gì, thế nhưng vẫn là đem hết thảy đều đẩy hướng về phía nguyên bản cốt truyện quỹ đạo.
Đang nghĩ ngợi tới, kia đầu Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng đã vào cửa tới.
Người hầu nhóm rất là tự giác mà lui đi ra ngoài, cũng không biết là từ khi nào bắt đầu dưỡng thành thói quen, biết được chờ bệ hạ cùng Việt Vương tới thời điểm, đều không nỡ đánh giảo.
Hàng Thanh xoay người lại, quét bọn họ liếc mắt một cái, thần sắc lãnh đạm.
Nhưng thật ra hai người bước nhanh đi tới Hàng Thanh bên người, không hẹn mà cùng mà khom lưng quỳ xuống đất.
"Mẫu phụ như thế nào chân trần đạp lên trên mặt đất?"
"Thái Hậu có thể nào chân trần đạp lên trên mặt đất?"
Hai người trăm miệng một lời.
Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng liếc nhau, vươn đi tay đều dừng lại, nhưng cũng đều duy trì nửa quỳ trên mặt đất tư thế, ai cũng không nhúc nhích.
"Để ý bị lạnh."
"Mạc bị phong hàn."
Hai người lại là lại trăm miệng một lời.
Trong điện không khí có một sát cứng đờ.
Hàng Thanh rụt rụt chân, như là không có thấy bọn họ động tác giống nhau. Vào hạ, thời tiết khốc nhiệt, trong điện tuy rằng thả băng, nhưng Hàng Thanh vẫn là cảm thấy không đủ mát mẻ, liền để chân trần đứng ở trên mặt đất. Tuy rằng thân là ca nhi như thế động tác, thật sự có chút bất nhã. Nhưng lúc này ai cũng không dám nói Hàng Thanh không ổn.
"Mẫu phụ."
Hàng Thanh ánh mắt bay nhanh mà xẹt qua ngoài điện, sau đó lại rơi xuống Chung Cẩn Viêm trên người: "Có chuyện gì sao?"
Lúc này trong điện an tĩnh cực kỳ, chỉ còn lại có bọn họ ba người. Hàng Thanh thậm chí có thể rõ ràng nghe thấy Chung Cẩn Viêm hô hấp phập phồng thanh. Chung Cẩn Viêm thực khẩn trương. So sánh với dưới, đứng ở hắn một bên Chung Hằng liền có vẻ muốn bình tĩnh nhiều.
Hàng Thanh không kiên nhẫn mà lại thúc giục một tiếng: "Chuyện gì?"
Chung Cẩn Viêm lúc này mới giơ lên tươi cười, đệ ra tay đi đỡ Hàng Thanh: "Mẫu phụ, ngày gần đây thời tiết nóng bức, ta nghe nói người hầu nói Mẫu phụ vào đêm đều khó có thể ngủ say......"
Hàng Thanh không nói chuyện.
Chung Cẩn Viêm đảo cũng bất giác xấu hổ, chính mình đi xuống tiếp đi xuống: "Lâm thành hoàng gia sơn trang xưa nay nhập hạ mát lạnh, không bằng ta bồi Mẫu phụ đi trước trụ thượng một đoạn thời gian."
Chung Cẩn Viêm nói âm rơi xuống, kia đầu Chung Hằng theo sát cũng đã mở miệng: "Bệ hạ công việc bận rộn, ta bồi Thái Hậu đi trước đi."
Hàng Thanh nghe xong đều thiếu chút nữa cười ra tiếng. Này hai người đánh cái gì bàn tính lại rõ ràng bất quá, nhưng hiện tại nhìn tới, hai người đều còn chưa đạt thành thống nhất ý kiến. Hàng Thanh vẫy vẫy tay, thần sắc nhàn nhạt: "Không cần, các ngươi hai người ngày thường đều vội. Bất quá đi tránh cái thử, hà tất như vậy hưng sư động chúng?"
Hai người liếc nhau, nhưng thật ra thỏa hiệp.
Rốt cuộc ai cũng đi không được, ai cũng không có hại.
Huống chi Hàng Thanh còn cố ý nhắc nhở một chút bọn họ, "Hà tất hưng sư động chúng".
Hai người muốn đem hắn tàng đến nơi khác, hảo động thủ thu thập Quan Thiên. Nhưng nếu là gióng trống khua chiêng mà đem hắn đưa hướng lâm thành, ngược lại là phương tiện Quan Thiên đi trước mang đi hắn. Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng ở điểm này đạt thành nhất trí ý kiến.
"Kia liền y Mẫu phụ theo như lời đi."
Hàng Thanh không dấu vết mà lại hướng cửa điện ngoại liếc liếc mắt một cái.
"Mẫu phụ." Chung Cẩn Viêm đột nhiên một phen nửa ôm lấy Hàng Thanh, Hàng Thanh nửa cái thân mình cơ hồ đều dựa vào ở hắn trên người.
Hàng Thanh cúi đầu vừa thấy, mới phát hiện dưới chân một mảnh lạnh lẽo, nguyên lai là từ phô thảm địa phương đi xuống tới. Chung Cẩn Viêm quay đầu phân phó bên ngoài người hầu lấy giày vớ tiến vào, rất có muốn ngồi xổm xuống thân tự mình cấp Hàng Thanh mặc vào ý tứ.
Hàng Thanh không tự giác mà nhíu nhíu mày.
Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng ghé vào một chỗ, ở hắn trước mặt đều là cung kính thân mật tư thái, đảo có vài phần từ trước Cận Ngoạt cùng Tống Trừng Chi hương vị. Bất quá Hàng Thanh thực mau liền phủ định cái này ý tưởng. Nếu nói Chung Cẩn Viêm còn có vài phần giống như Cận Ngoạt nói, như vậy Chung Hằng tắc cùng Tống Trừng Chi là hoàn toàn bất đồng. Tương đối khởi Chung Hằng, Tống Trừng Chi càng nhiều vài phần bướng bỉnh cùng tàn nhẫn. Này cũng đúng là vai ác cùng vai chính lớn nhất khác biệt.
Hàng Thanh đem cái này ý niệm từ trong đầu quăng đi ra ngoài.
Quái.
Như thế nào luôn là từ người khác trên người liên tưởng đến Tống Trừng Chi.
Liền ở Hàng Thanh xuất thần thời điểm, giày vớ đã bị tặng tiến vào.
Hàng Thanh nguyên bản rụt rụt chân, nhưng là hắn đột nhiên nghĩ tới kia vẫn không nhúc nhích hảo cảm độ, vì thế lại sinh sôi dừng lại động tác, ngược lại phối hợp mà hơi hơi nâng lên chân.
Chung Cẩn Viêm cười cười, duỗi tay nâng Hàng Thanh chân, một cái tay khác chậm rãi hướng chân ngọc thượng bộ bạch vớ. Chung Hằng thấy thế, vội duỗi tay từ sau lưng đỡ Hàng Thanh, Hàng Thanh kia nhỏ xinh thân ảnh cứ như vậy sinh sôi bị hai người chặn.
Hàng Thanh có chút sầu lo, lúc này Quan Thiên nếu là tránh ở bên ngoài có thể nhìn thấy sao? Nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, nhìn không thấy không phải càng tốt sao?
Chỉ có đương sự tình không ở chính mình khống chế trung thời điểm, mới càng lệnh người lo lắng nôn nóng.
Nghĩ đến đây, Hàng Thanh đều có chút hoài nghi hệ thống, hắn làm chính mình tới chinh phục vai ác, thật sự không phải vì động thủ đem vai chính cùng vai ác mâu thuẫn gây xích mích đến càng kịch liệt sao?
"Hảo." Chung Cẩn Viêm thu hồi tay, nhưng Chung Hằng lại không có muốn buông tay ý tứ.
Hai người lại một trận ánh mắt giao phong, lúc này mới khiến cho Chung Hằng chậm rì rì mà thu hồi tay.
"Kia Mẫu phụ liền hảo sinh nghỉ tạm đi." Chung Cẩn Viêm nói.
Hàng Thanh biết bọn họ lúc này còn vội vàng đối phó Quan Thiên đâu, vì thế cũng không làm giữ lại, rất là hào phóng nói: "Đi thôi."
Chỉ là Chung Cẩn Viêm thần sắc hơi hơi ảm đạm mà cười cười: "Gần đây bận rộn, bồi Mẫu phụ thời điểm càng ngày càng ít. Thực sự có chút tưởng niệm Mẫu phụ thân thủ ngao canh......"
Thân thủ?
Hàng Thanh hồi ức trong chốc lát: "Ngươi tưởng uống?"
Chung Cẩn Viêm hơi hơi mỉm cười: "Là."
"Làm Vĩnh Thọ Cung phòng ăn làm một đạo là được."
"Nơi nào so đến quá Mẫu phụ......"
"Từ trước canh cũng là bọn họ làm."
Chung Cẩn Viêm trên mặt tươi cười cứng đờ, bất quá thực mau hắn liền thu thập hảo cảm xúc, nói: "Chỉ cần Mẫu phụ đưa tới đó là tốt."
"Đi thôi." Hàng Thanh phất phất tay.
Chung Cẩn Viêm thần sắc càng thấy ảm đạm, nhưng hắn cũng không dám nhiều quấy rầy Hàng Thanh, ở Hàng Thanh trước mặt, Chung Cẩn Viêm luôn là nhất bó tay bó chân kia một cái. Hắn cùng Chung Hằng sau khi ra ngoài, mới vừa rồi nhịn không được cười khổ một tiếng: "Hắn hoài niệm chính là ngươi ta Mẫu phụ, chúng ta bổn hẳn là lần giác vui mừng, nhưng......"
Nhưng hiện tại ai cũng cười không nổi.
Chung Hằng cau mày, thần sắc một chút không thể so Chung Cẩn Viêm thả lỏng.
"Muốn cho hắn thái độ mềm hoá, quá khó khăn." Chung Hằng nói.
Ngay cả Ninh Đức Đế cũng không có thể được đến Trác Ngư một khang thiệt tình, huống chi bọn họ?
Chung Cẩn Viêm trầm mặc hồi lâu, hai người dần dần đi ra Vĩnh Thọ Cung, Chung Cẩn Viêm mới lại đã mở miệng: "Quan Thiên tự nhiên cũng không thành."
Chung Hằng cười cười: "...... Cũng là."
Bọn họ không được, Quan Thiên đồng dạng không được.
Vĩnh Thọ Cung khôi phục tạm thời yên lặng, nhưng này phân yên lặng vẫn chưa có thể duy trì bao lâu. Hàng Thanh vẫy lui người hầu, nằm ngửa ở trên giường nghỉ ngơi. Tiếng bước chân, một chút một chút mà gần. Nhưng Hàng Thanh lại không có mở mắt ra.
Người tới càng ngày càng gần, hô hấp cũng cùng với thô nặng lên.
Lúc này lại không trợn mắt liền kỳ cục.
Hàng Thanh lông mi run rẩy, mí mắt tạo ra tới.
Người tới phát giác đến hắn tỉnh, không chút nghĩ ngợi liền trước lộ ra tươi cười tới. Quan Thiên một thân phong trần mệt mỏi, đầy mặt mệt mỏi, nhưng đáy mắt lại sáng lên rạng rỡ sáng rọi. "A Trác." Hắn tiếng nói trầm thấp, tại đây một khắc lại có loại kỳ dị mê người hương vị.
Hàng Thanh đối với hắn xuất hiện cũng không ngoài ý muốn, nhưng vẫn là đến diễn kịch.
"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Hàng Thanh trên mặt hiện lên kinh sắc, chống mỹ nhân giường ngồi dậy.
"Tới xem ngươi a." Quan Thiên miệng lưỡi nhẹ nhàng bâng quơ, nói xong còn ở Hàng Thanh bên người ngồi xuống.
"Ta hỏi ngươi vào bằng cách nào?" Hàng Thanh lãnh đạm mà liếc xéo hắn.
Quan Thiên lại nhìn Hàng Thanh khuôn mặt, ánh mắt có một tia hoảng hốt: "Từ trước vào bằng cách nào, hiện tại đó là vào bằng cách nào."
Hàng Thanh chính mình cân nhắc một chút, đối phó Quan Thiên người như vậy, không thể tổng đối hắn lạnh nhạt, ngẫu nhiên cũng đến cấp điểm nhi ngon ngọt ăn. Hàng Thanh liền dứt khoát nhấc chân đá đem quan quá đạp đi xuống: "Thương thế của ngươi hảo?"
Quan Thiên kia nguyên bản bọc lệ khí mặt mày lập tức giãn ra khai tới: "Hảo." Ngay cả khóe miệng đều không khỏi mang theo điểm điểm ý cười, cẩn thận nhìn đi lên còn có chút ngọt ý.
Bất quá chờ Quan Thiên ánh mắt rơi xuống Hàng Thanh đủ thượng khi, Quan Thiên ánh mắt vẫn là có biến hóa. Hiển nhiên mới vừa rồi ở Vĩnh Thọ Cung trung kia vừa ra, chính rơi vào rồi Quan Thiên trong mắt. Quan Thiên nhìn chằm chằm Hàng Thanh ánh mắt càng thêm cực nóng, tới rồi Hàng Thanh đều cho rằng người này sắp không nín được thời điểm, Quan Thiên lại là ngạnh sinh sinh mà thu liễm nổi lên ánh mắt.
"Hồi lâu không thấy A Trác, A Trác ngày gần đây nhưng hảo?" Quan Thiên mới vừa hỏi xong, rồi lại chính mình cười cười, nói: "Chung Cẩn Viêm đem ngươi khóa ở Vĩnh Thọ Cung trung, sợ là không thế nào tốt."
"Ngươi ở hồ ngôn loạn ngữ chút cái gì?" Hàng Thanh nhíu mày.
Quan Thiên nâng lên tay xoa xoa Hàng Thanh phát: "A Trác quả thật là quá mức lương thiện, liền Chung Cẩn Viêm như vậy dơ bẩn tâm tư cũng không có thể nhìn ra nửa phần."
"Quan Thiên!" Hàng Thanh quát chói tai một tiếng.
Quan Thiên lắc lắc đầu: "A Trác liền tính kêu đến lại vang lên, cũng chưa chắc có người dám tiến vào."
Hàng Thanh mày càng nhăn càng chặt, hắn không thể tưởng tượng mà nhìn Quan Thiên: "Vĩnh Thọ Cung người đâu?"
Quan Thiên chầm chậm nói: "Chung Cẩn Viêm so với hắn lão tử vẫn là kém xa. Ta muốn duỗi tay tiến cung trung tới quá dễ dàng......"
Quan Thiên nói không sai, trước kia Ninh Đức Đế bị chết quá không phải thời điểm, mà Chung Cẩn Viêm từ nhỏ cũng không trải qua cái gì mài giũa, trở thành đế vương lúc sau, nơi tay đoạn thượng chung quy vẫn là kém quá nhiều. Cho nên ở trong nguyên tác, Chung Hằng mới có thể cùng Chung Cẩn Viêm làm được bổ sung cho nhau. Chung Cẩn Viêm học chính thống, mà Chung Hằng lại so với hắn càng thiện mưu lược tâm kế, thủ đoạn cũng so với hắn muốn tàn nhẫn nhiều. Nhưng Quan Thiên lại là cái tập hai người chi sở trường người, cũng khó trách Ninh Đức Đế nói Quan Thiên nhưng thật ra càng vì giống như hắn.
Hàng Thanh trong lòng bình tĩnh cực kỳ, nhưng trên mặt thần sắc lại biến ảo lên.
"Quan Thiên ngươi muốn tạo phản sao?"
"Chung Cẩn Viêm đều không phải là ngươi thân tử, như thế nào mỗi lần đều vì hắn, liền nửa cái hoà nhã cũng không chịu cho ta." Quan Thiên ê ẩm địa đạo.
"Kiêu Vương nói ra nói như vậy, có thể thấy được Kiêu Vương cũng không thông nhân tình."
"Ai nói ta không hiểu đến tình ý? Lòng ta mộ A Trác, chẳng lẽ bất chính là trong lòng có tình ý sao?"
"Kiêu Vương nói cẩn thận!" Hàng Thanh đứng lên, thần sắc lạnh hơn.
"Mới vừa rồi A Trác còn hỏi ta thương nhưng hảo, bất chính là bởi vì A Trác trong lòng cũng có ta sao?"
Hàng Thanh tức giận đến gương mặt đều ửng đỏ lên, hắn lại là một chân đạp qua đi, Quan Thiên lại là vui tươi hớn hở mà bị, Hàng Thanh về điểm này lực đạo đối với hắn tới nói, liền làm hắn lay động mục đích cũng không có thể đạt tới.
"A Trác liền ở Vĩnh Thọ Cung trung hảo hảo chờ ta đi." Quan Thiên nói xong, lại giơ tay xoa xoa Hàng Thanh phát, động tác nhìn nhưng thật ra ôn nhu cực kỳ.
"Ngươi có ý tứ gì?"
"Không có ý gì khác, chỉ là ngươi đứa con này một hai phải trí ta vào chỗ chết, tổng không thể làm ta thúc thủ chịu trói đi." Quan Thiên giọng nói rơi xuống, đột nhiên cánh tay dài bao quát ôm lấy Hàng Thanh eo, Hàng Thanh ở đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới bị kéo gần tới rồi hắn trước mặt, Quan Thiên đáy lòng có một phen hỏa ở thiêu đốt, đó là đối Chung Cẩn Viêm ghen ghét, cũng là đối Trác Ngư không thể ức chế ái mộ.
Hắn đem Hàng Thanh ấn trong ngực trung, hôn mắt thấy liền muốn dừng ở Hàng Thanh trên môi, nhưng liền ở tiếp cận thời điểm, Quan Thiên đột nhiên ngạnh sinh sinh xoay cong nhi, ngược lại khẽ hôn một cái Hàng Thanh cái trán.
"Chờ ta."
Quan Thiên không có lại ở Vĩnh Thọ Cung nhiều làm dừng lại, hắn thực mau liền rời đi Vĩnh Thọ Cung.
Chỉ là ở hắn đi rồi lúc sau, mới lại có người tặng cái rương lại đây, nhìn hơi có chút quen mắt người hầu, Hàng Thanh thế mới biết nguyên lai người này là Quan Thiên xếp vào. Tiến vào người. Hàng Thanh mặt vô biểu tình mà mở ra cái rương. Bên trong lại trang chút hỏng binh khí, phía trên còn mang theo vết máu, có chút là khô cạn, có chút còn chưa từng khô cạn.
Hàng Thanh đánh nghiêng kia cái rương: "Quan Thiên đây là ý gì?"
Kia người hầu cười cười, nói: "Kiêu Vương nói, đây là hắn tự phượng thành trở về trên đường ăn những cái đó binh khí."
Hàng Thanh nheo mắt.
Gia hỏa này còn rất mang thù.
Đương nhiên, có lẽ là ở yếu thế bác đồng tình.
Đây là minh nói cho hắn, này đó binh khí đều là đến từ Chung Cẩn Viêm, kia mặt trên máu tươi có lẽ có chút liền tới tự hắn.
Hàng Thanh sắc mặt hắc trầm nói: "Lấy xuống."
Người hầu dừng một chút, lại là lại từ trong tay áo nhảy ra cái hộp tới, người hầu ân cần mà đưa tới Hàng Thanh trước mặt: "Còn thỉnh Thái Hậu lại coi một chút, nô tỳ này liền lui xuống đi."
Hàng Thanh lạnh mặt đẩy ra nắp hộp.
Người hầu nhóm cúi đầu, căn bản không dám nhiều xem một cái. Kiêu Vương tính tình nhưng không giống Chung Cẩn Viêm, Chung Cẩn Viêm xử trí cung nhân thủ đoạn là cũng đủ kinh sợ người, nhưng Kiêu Vương thủ đoạn mới vừa rồi gọi người sống không bằng chết đâu. Bọn họ thà rằng đắc tội Chung Cẩn Viêm, giờ phút này cũng không dám vi phạm Kiêu Vương dặn dò, nhiều hướng Hàng Thanh xem một cái.
Này đầu Hàng Thanh trong đầu ngọn lửa một thoán ba trượng cao, bất quá theo sát hắn liền có chút buồn cười.
Đây là cái gì thủ đoạn?
Bên trong chỉnh tề mà phóng xuân. Cung đồ sách, tốt nhất cười chính là, bên cạnh dựa gần còn có mấy cái thoại bản. Quan Thiên đưa tiểu. Hoàng. Thư cho hắn, là rốt cuộc không hề làm che dấu, dục ở hắn trước mặt lộ ra mang theo tuyên thệ chủ quyền hương vị tình dục một mặt tới?
Hàng Thanh đem bên trong thoại bản lấy ra tới phiên phiên.
Vậy càng tốt ngoạn nhi.
Phía trên thế nhưng đều là chút quả phụ tái giá chuyện xưa, cái gì một gả nhị gả tam gả...... Nhất khoa trương chính là, có cái ca nhi gả quá sáu cá nhân. Chuyện xưa đều không dài, lại cẩu huyết lại hoàng bạo, mỗi cái kết cục nhưng thật ra đều không tồi.
Quan Thiên đây là đem khắp thiên hạ quả phụ tái giá chuyện xưa đều sưu tập đến cùng nơi tới, chuẩn bị cho hắn tẩy tẩy não sao?
Hàng Thanh này vừa lật xem, liền xem đến lâu rồi chút.
Phía dưới người hầu đáy lòng đều thấp thỏm cực kỳ, bọn họ rất rõ ràng Quan Thiên hành sự tác phong, này đưa ra đi tuyệt đối không phải là cái gì hảo ngoạn ý nhi. Nhưng Thái Hậu như thế nào vẫn luôn không ra tiếng đâu? Này không phải là cấp khí điên rồi đi? Người hầu tiểu tâm mà ngẩng đầu, muốn nhìn Hàng Thanh sắc mặt, rồi lại không dám nhìn.
Hàng Thanh chú ý tới bọn họ động tác nhỏ, cũng liền dứt khoát đem kia hộp nện ở trên mặt đất: "Cút đi! Kêu Quan Thiên ngày sau chớ lại tới......"
Người hầu lại là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhặt kia hộp liền đi ra ngoài.
Bọn họ quản như vậy nhiều làm cái gì đâu? Chỉ cần biết rằng Thái Hậu đem kia hộp đồ vật đều thu hồi tới, bọn họ liền đã hoàn thành nhiệm vụ.
Chờ bọn họ đều lui xuống đi lúc sau, Hàng Thanh mới lại lật xem nổi lên những cái đó chuyện xưa. Này tay bút thực sự có chút khô cằn, chuyện xưa viết đến không quá hành, muốn cho hắn tẩy não đến chờ tám trăm đời. Hàng Thanh nhìn, thậm chí có chút buồn cười. Nhìn này mực dầu đều vẫn là tân, Quan Thiên không phải là triệu tập chút dân gian sẽ viết chuyện xưa, chuyên môn làm cho bọn họ biên soạn chút quả phụ chuyện xưa đi?
Hàng Thanh bản thân nhìn chuyện xưa vui vẻ nửa ngày, sau đó lại đem xuân cung đồ lấy ra tới mùi ngon mà thưởng thức trong chốc lát. Thời đại này xuân cung đồ tự nhiên đều là hai cái nam tử. Hàng Thanh xem xong mới nhớ lại tới cảm thán, hắn chết phía trước là cái kiểu gì thẳng tắp người a, kết quả mới mấy cái thế giới liền cong thành kẹp giấy, đối mặt thứ này cũng có thể mặt không đổi sắc. Thật đúng là như hệ thống nói như vậy, cong cong thành thói quen......
Hàng Thanh một bên than thở, một bên duỗi tay đem kia xuân cung đồ xé cái dập nát.
Không bằng này có thể nào biểu hiện ra hắn trong cơn giận dữ đâu?
Hắn lúc này càng là bạo nộ, càng là chống cự, Quan Thiên mới có thể càng kiên định bất di mà đi xuống đi.
Dù sao tạo phản đã thành không thể sửa đổi cốt truyện. Lúc này nhiều kiếm điểm hảo cảm độ so cái gì đều hữu dụng.
Xé xong đồ sách về sau, Hàng Thanh liền lại nằm ngửa đi xuống. Hắn nhắm chặt thượng mắt, trên mặt hơi mỏng màu đỏ đều còn chưa đánh tan. Người hầu nhóm tay chân nhẹ nhàng mà tiến vào quét tước sạch sẽ, thực mau, Hàng Thanh phản ứng cũng liền truyền tới Quan Thiên bên tai đi.
Tùy tùng cũng đem những lời này cùng nơi nghe xong.
Kia tùy tùng nhịn không được nạp nổi lên buồn, sớm tại Vương gia khen ngợi Trác Thái Hậu sinh đến hảo bộ dáng thời điểm hắn sẽ biết, nhưng là Vương gia đãi kia Trác Thái Hậu tình ý sao có thể sinh sôi kéo dài tới hiện tại đâu?
Trên đời lớn lên đẹp ca nhi nhiều như vậy, như thế nào cố tình liền Trác Thái Hậu đâu?
Huống chi nhân gia đối ngài còn này phó kháng cự tư thái.
Đãi hội báo người đi rồi sau, tùy tùng mới vừa rồi uyển chuyển nói: "Trác Thái Hậu đối đãi Vương gia cũng thực sự lãnh khốc chút."
"Hắn tự nhiên là sẽ tức giận, hắn là cái da mặt mỏng người."
Tùy tùng một hơi ngạnh ở hầu trung, thiếu chút nữa nói không ra lời. Nhân gia kia nơi nào là da mặt mỏng? Đó là không thích ngài đâu. "Nhưng Vương gia ngài một khang nhiệt tình, Trác Thái Hậu lại......"
"Lãnh đạm sao?" Quan Thiên lại là đột nhiên cười: "Đó là ngươi chưa thấy qua hắn đối ta cười rộ lên bộ dáng." Quan Thiên chính mình cũng cảm thấy rất kỳ quái. Nhưng Trác Ngư chính là có như vậy lệnh người càng lún càng sâu lực lượng. Trác Ngư không thường đối hắn cười, càng nhiều thời điểm đều là coi thường, lãnh đạm...... Nhưng Trác Ngư một khi đối hắn cười rộ lên, Quan Thiên liền cảm thấy hận không thể đem Trác Ngư giấu đi. Ở kia lúc sau, cho dù là Trác Ngư liếc xéo hắn thời điểm, Quan Thiên đều cảm thấy cả người tràn đầy thoải mái kính nhi.
Chỉ cần Trác Ngư nhìn hắn thì tốt rồi.
"Nhất thời lãnh đạm có cái gì quan hệ? A Trác là cái tâm địa mềm mại người."
Tâm địa mềm mại? Tùy tùng hốt hoảng, cảm thấy chính mình sợ là nhìn thấy cái giả Trác Thái Hậu.
Ngày ấy ở phượng trong thành giằng co thời điểm, Trác Thái Hậu liền chết mà sống lại Ninh Đức Đế đều có thể băm, băm ngài kia còn không phải trong nháy mắt sự? Nhưng lời này tùy tùng không dám nói, cũng không thể nói.
"Hắn từ trước ăn như vậy nhiều khổ, đối ngoại nhân đề phòng chút cũng cho là bình thường."
Tùy tùng:......
Vào cung được sủng ái, trước làm Hoàng Hậu, lại vì Thái Hậu. Này khổ từ chỗ nào ăn đâu?
Tùy tùng đều nhịn không được hâm mộ khởi vị kia Trác Thái Hậu. Mỗi người đều nói vị này Trác Thái Hậu là cái bình hoa mỹ nhân, đầu óc giống như du mộc giống nhau. Nhưng ai biết, đúng là này như du mộc giống nhau mỹ nhân nhi được thế gian rất nhiều ca nhi đều không chiếm được đồ vật đâu.
Quan Thiên đột nhiên lãnh liếc liếc mắt một cái tùy tùng, tùy tùng không tự giác mà run lập cập: "Tiểu nhân đối Trác Thái Hậu không có ý khác, chỉ là hy vọng Vương gia có thể sớm ngày được như ước nguyện......"
"Một khi đã như vậy......" Quan Thiên sờ sờ cằm: "Ngươi lại đi tìm mấy cái viết thư người đi."
Tùy tùng một búng máu ngạnh ở hầu khẩu, vẻ mặt đưa đám nói: "Vương gia, còn tìm nột......"
"Đây là tự nhiên, bổn vương muốn cho A Trác biết được, bổn vương mới là hắn phu quân."
Tùy tùng áp xuống mãn đầu óc suy nghĩ, ủy ủy khuất khuất mà lăn đi ra ngoài. Tìm đi, mặt đông nhi thị trấn còn không có đi tìm đâu.
·
Ngày ấy Vĩnh Thọ Cung phát sinh sự, Chung Cẩn Viêm hai người còn thật sự hoàn toàn không biết gì cả.
Hàng Thanh không khỏi có chút lo lắng vai chính trên đầu quang hoàn.
Vai ác so trong nguyên tác càng thêm cường hãn, vai chính công thụ lại so với trong nguyên tác muốn nhược thế rất nhiều, trận này chiến tranh, còn có thể dựa theo nguyên cốt truyện đi xuống đi sao?
Hàng Thanh nhưng thật ra tưởng nhắc nhở Chung Cẩn Viêm, nhưng là hắn bên người người hầu lại mỗi người mắt sắc cực kỳ, không để lại cho Hàng Thanh nửa điểm cơ hội. Là chút thích hợp làm mật thám mầm. Bất quá bọn họ cho rằng như vậy liền không có việc gì sao?
"Quan Thiên đã tới Vĩnh Thọ Cung." Hàng Thanh nhàn nhạt nói.
Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng ngẩn người, sau đó sắc mặt siếp mà thay đổi.
Vĩnh Thọ Cung các cung nhân đã ngây dại, căn bản không nghĩ tới Hàng Thanh sẽ lựa chọn như vậy thô bạo phương thức, trực tiếp nói ra tới. Rốt cuộc dựa theo người bình thường tư duy, thân là ở goá Thái Hậu, tẩm cung lại bị một cái phiên vương xông vào, hai người còn nói như vậy lâu nói, liền tính đương kim hoàng đế là Thái Hậu nhi tử, Thái Hậu cũng chưa chắc dám đem này nói ra đi. Kia không chỉ có là hoài danh tiết đại sự, càng có khả năng bị hoài nghi tư thông phiên vương a! Phải biết rằng trong lịch sử như vậy sự kiện cũng không thiếu a!
Bọn họ nào biết đâu rằng, Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng đối Hàng Thanh hoài cái gì tâm tư, ai đều có khả năng hoài nghi Hàng Thanh tư thông, nhưng duy độc bọn họ sẽ không.
Quan Thiên tay tuy rằng duỗi đến trường, nhưng rốt cuộc còn chưa tới một tay che trời nông nỗi, Chung Cẩn Viêm thực mau liền liệu lý Vĩnh Thọ Cung trung người, hơn nữa nhanh chóng an bài Hàng Thanh đi trước lâm thành tránh nóng sự.
Chờ đến bình minh thời điểm, Hàng Thanh đã thừa xe ngựa ra khỏi thành đi.
Này sương Quan Thiên thực mau cũng nhận được cái đinh đều bị nhổ tin tức.
"Từ trước tiểu hoàng đế cũng chưa nhìn ra, hiện giờ như thế nào liền thông minh đi lên?" Tùy tùng buồn bực nói.
Quan Thiên lắc lắc đầu, trên mặt lại không những không có sắc mặt giận dữ, phản còn có ý cười: "Chung Cẩn Viêm nào có như vậy bản lĩnh? Hẳn là là A Trác nói cho hắn."
"Này, này nói, tiểu hoàng đế liền tin?"
"Hắn như thế nào không tin? A Trác mặc kệ nói cái gì hắn đều tin. Ta nguyên tưởng rằng A Trác kinh hách rất nhiều, là không dám nói. Lại không nghĩ rằng...... Cũng là, A Trác vốn là không phải đúng như ngoại giới nói như vậy khiếp nhược." Quan Thiên càng nói trên mặt ý cười lại là càng sâu.
Tùy tùng vừa thấy Quan Thiên đầy mặt kiêu ngạo thần sắc, thiếu chút nữa xỉu qua đi. Vương gia, nhà chúng ta người không có a......
Bất quá không trong chốc lát, Quan Thiên cũng cười không nổi, bởi vì có người nói cho hắn, Trác Ngư rời đi hoàng thành.
Quan Thiên sắc mặt trầm xuống, lập tức liền làm ra quyết định: "Theo sau! Lại nghĩ cách làm Chung Cẩn Viêm biết, ta đuổi theo Trác Ngư."
Truyền lời người tuy rằng không rõ chủ tử vì sao phải làm như vậy, nhưng vẫn là thành thành thật thật mà truyền đạt tin tức đi ra ngoài. Quan Thiên nhưng thật ra cũng không cấp, hắn an bài hảo nhân thủ, mới mang theo người đuổi theo ra hoàng thành.
Thực mau, tin tức cũng truyền tới Chung Cẩn Viêm nơi này tới, Chung Cẩn Viêm lập tức liền phát hỏa, đồng dạng là không chút nghĩ ngợi mà đi theo ra hoàng thành. Chung Hằng tự nhiên cũng sẽ không tình nguyện lạc hậu, hắn thuộc hạ tự nhiên cũng có chính mình người, đặc biệt trong khoảng thời gian này kinh doanh, khiến cho hắn đáy cũng dần dần phong phú đi lên. Dựa theo nhất có lời cách làm, kỳ thật là hắn cái gì cũng không làm, liền chờ ở hoàng thành có thể. Nhưng Chung Hằng lại khó có thể chịu đựng đi xuống.
Hắn còn nhớ rõ chính mình lúc trước là như thế nào đáp ứng Khương Dung, hắn còn nhớ rõ chính mình như thế nào đối Trác Ngư sinh ra tình tố.
Hắn có thể cùng Chung Cẩn Viêm cứ như vậy thủ Trác Ngư, nhưng tuyệt không sẽ chịu đựng làm Quan Thiên cướp đoạt đi rồi đi.
Này sương Hàng Thanh nhưng thật ra cũng không khó chịu.
Vì Thái Hậu chuẩn bị hết thảy vật phẩm đều là tối cao quy cách, Hàng Thanh ngồi ở bên trong xe ngựa cũng không xóc nảy, đoàn người chậm rì rì mà đến lâm thành. Nhưng Hàng Thanh còn không biết Quan Thiên phản ứng cực nhanh, hiện tại hắn phía sau đã theo tam đội nhân mã, ngươi truy ta đuổi, sợ so đối phương chậm.
Vì thế chờ Hàng Thanh chân trước vừa đến lâm thành, sau lưng Quan Thiên liền đuổi kịp tới.
Lâm thành quan viên kinh sợ mà nghênh đón Hàng Thanh, Hàng Thanh đứng ở tri phủ phủ đệ bên trong, còn chưa cùng bọn họ nói thượng hai câu lời nói, chỉ nghe được phủ đệ ngoại một trận nhanh chóng tiếng bước chân gần. Có lần trước phượng thành trải qua, Hàng Thanh đối thanh âm này thật sự quá quen tai.
Đó là binh lính đều nhịp tiếng bước chân.
Hiển nhiên, biết rõ điểm này cũng không ngăn hắn, bọn quan viên một phen hai mặt nhìn nhau sau, nhìn về phía ngoài cửa lớn.
Kia ngoài cửa lớn, ăn mặc một thân thường phục, trong tay xách theo roi ngựa nam tử cao lớn, chính đại bước triều bọn họ vượt tới. Nam tử bụi đất đầy mặt, nhưng lại không tổn hao gì hắn khí thế.
Đó là sát khí.
"Kiêu Vương!"
"Kiêu Vương đây là ý gì?" Tri phủ đại kinh thất sắc, miễn cưỡng hô lên thanh âm tới vì chính mình thêm can đảm.
"Ngươi giống như là đầu hàng, bổn vương còn có thể tha ngươi chờ một mạng!" Quan Thiên mặt mày lãnh lệ, miệng lưỡi tàn khốc.
Lúc này mới chân chính Kiêu Vương, đây mới là Hàng Thanh chưa từng gặp qua thuộc về vai ác kia một mặt.
Bọn quan viên khó thở: "Kiêu Vương vô cớ mang binh tiến đến yêu cầu chúng ta đầu hàng, Kiêu Vương đây là dục tạo phản sao?"
Quan Thiên nện bước càng ngày càng gần, hắn ánh mắt gắt gao nhìn thẳng Hàng Thanh, trong đó chiếm hữu dục lại không làm che dấu mà đối Hàng Thanh triển lộ ra tới: "Lâm thành quan viên bắt cóc Thái Hậu, bổn vương vì nghĩ cách cứu viện Thái Hậu mà đến, chính là trung nghĩa chi vì, đâu ra tạo phản nói đến?" Từ xưa chỉ có thắng lợi người mới vừa rồi có thể viết lịch sử. Chẳng sợ vô cớ xuất binh, như vậy tùy ý biên soạn một cái liền có. Đối với Quan Thiên như vậy kiêu ngạo tùy ý người tới nói, liền càng không có khó khăn.
Lâm thành quan viên tuy rằng không có cùng Quan Thiên đánh quá giao tế, nhưng nề hà Quan Thiên ác danh đã sớm truyền khắp, nghe thấy Quan Thiên này phiên lời nói, bọn họ liền biết, dựa miệng lưỡi chi tranh là khuyên phục không được Quan Thiên, dựa vũ lực trấn áp liền càng không cơ hội. Thường có nhân đạo Kiêu Vương thuộc hạ chính là hổ lang chi sư, lệnh hung ác ngoại tộc cũng nghe tiếng sợ vỡ mật, trong triều trên dưới đều nói, này Kiêu Vương tuy rằng kiêu ngạo ương ngạnh, tật xấu một đống, mang binh đánh giặc bản lĩnh lại là nhất đẳng nhất. Nhưng hôm nay này chi hổ lang chi sư bãi ở bọn họ trước mặt, bọn họ lại rốt cuộc nói không nên lời nửa câu khích lệ nói.
Những cái đó lưỡi dao sắc bén chờ lấy chính là bọn họ tánh mạng a.
Bọn họ không khỏi nhìn về phía Hàng Thanh.
"Thái Hậu......" Tri phủ run giọng nói.
Hàng Thanh sắc mặt trắng bệch mà nhìn Quan Thiên, nhấp khẩn môi, không nói gì.
Quan Thiên đáy lòng nắm một chút, nhưng lại cưỡng bách chính mình áp xuống thương tiếc chi tình, sau đó đi tới Hàng Thanh trước mặt: "Theo ta đi đi."
Còn lại quan viên nhìn một màn này, nhiều ít cảm thấy có chút quái dị.
Bởi vì mới vừa rồi còn lãnh khốc tàn nhẫn Kiêu Vương, lúc này ở Trác Thái Hậu trước mặt mạc danh lùn một đoạn dường như, kia miệng lưỡi đều ôn hòa không ít. Này Kiêu Vương rốt cuộc là muốn làm gì?
Hàng Thanh không nhúc nhích: "Bệ hạ sẽ tiến đến."
"Ta biết."
"Việt Vương sẽ mang binh tiến đến."
"Kia có tác dụng gì? Ở ta thân binh thủ hạ, nhiều là bất kham một kích hạng người."
Hàng Thanh yên lặng nhìn hắn: "Kiêu Vương nghĩ kỹ?"
Quan Thiên trong lòng vừa động, kia trái tim thoáng chốc càng kiên định: "Ta nghĩ kỹ."
Hàng Thanh trong đầu đột nhiên vang lên kia thanh nhắc nhở âm: "Vai ác hảo cảm độ gia tăng mười lăm điểm."
Hàng Thanh hô hấp hơi hơi rối loạn loạn.
Nhanh.
Rốt cuộc liền mau đến một trăm!
"Bọn họ liên thành đều vào không được, ngươi tin sao?" Quan Thiên nói.
Không đợi Hàng Thanh nói chuyện, Quan Thiên lại nói: "Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng không bỏ xuống được ngươi, bọn họ sẽ suất binh tới rồi, kinh thành tất nhiên binh lực hư không. Ta binh tướng đại nhưng tiến quân thần tốc, bắt lấy toàn bộ hoàng thành."
Bọn quan viên nghe được kinh hãi không thôi, thậm chí hai đùi run rẩy lên.
"Ta tin." Hàng Thanh cắn cắn môi, nguyên bản hồng nhạt cánh môi thoáng chốc trắng đi, dấu răng đều còn lưu tại mặt trên rõ ràng có thể thấy được.
Quan Thiên hô hấp hơi hơi đổi đổi.
Tuy rằng hắn biết được như vậy sẽ lệnh Trác Ngư tâm sinh tức giận, nhưng hắn nhìn thấy Trác Ngư tức giận bộ dáng, ngược lại là càng muốn muốn hôn môi hắn.
"A Trác." Quan Thiên liếm liếm môi, theo sau hắn lãnh lệ ánh mắt đảo qua kia liên can quan viên.
Hắn sở chờ bất chính là một ngày này sao?
Hoàn toàn không chỗ nào cố kỵ.
Hắn không cần lại chịu đựng kia tuổi trẻ tiểu hoàng đế, hắn nhưng không cần chịu đựng đám kia khoa tay múa chân quan văn nhóm, hắn càng có thể đối Trác Ngư làm ra ngày đêm tơ tưởng hồi lâu sự tới. Lại vô nửa điểm nhưng làm hắn bó tay bó chân sự.
Quan Thiên duỗi tay ôm lấy Hàng Thanh eo.
Kéo gần, cúi đầu hôn một chút.
Lần này không hề là cái trán, mà là làm trò mọi người mặt hung hăng hôn môi Hàng Thanh cánh môi.
Nguyên lai hắn môi là cái dạng này tư vị nhi.
Nếu không có trường hợp không đúng, Quan Thiên thật sự luyến tiếc buông ra tay.
Này đầu bọn quan viên đã hoàn toàn choáng váng, bọn họ thậm chí không dám hướng bên này nhiều xem một cái.
Này thật là đáng sợ!
Kiêu Vương điên rồi sao!
Quan viên trung đã là có nhân khí cấp công tâm, cứ như vậy ngã xuống.
Hàng Thanh duỗi tay đẩy ra Quan Thiên, hắn lãnh liếc Quan Thiên: "Ai nói bọn họ nhất định vào không được? Lâm thành từ trước triều khởi đó là hoàng gia lịch đại tránh nóng địa phương, hoàng gia so ngươi rõ ràng hơn cái này địa phương."
Quan Thiên nhướng mày: "Có khác lộ nhưng tiến vào? Kia cũng không quan hệ. Vừa vặn, làm Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng coi một chút, bọn họ hao hết tâm tư cũng không chiếm được, rốt cuộc là dừng ở tay của ta."
Hàng Thanh cười lạnh một tiếng: "Nga, nguyên lai ta là Kiêu Vương chiến lợi phẩm?"
Quan Thiên nào dám ứng lời này, hắn cũng không dám bước Ninh Đức Đế vết xe đổ. Hắn dám cường đoạt Trác Ngư, nhưng lại không dám làm Trác Ngư cảm thấy bị tôn nghiêm thượng vũ nhục.
"Tự nhiên không phải. A Trác với ta, chính là trân bảo."
"Kia không phải là đem ta coi như vật phẩm sao?" Hàng Thanh cười lạnh một tiếng, sau đó nhìn về phía cổng lớn.
Nguyên lai Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng cũng đã tới rồi, chính như Hàng Thanh nói như vậy, bọn họ tìm khác lộ tiến vào.
"Mẫu phụ!" Chung Cẩn Viêm trước hô một tiếng, sau đó mới căm tức nhìn hướng về phía Quan Thiên: "Kiêu Vương đã trở thành loạn thần tặc tử! Hôm nay trẫm liền muốn đem ngươi xử tử ở chỗ này!"
"Vậy muốn xem hoàng đế bản lĩnh." Quan Thiên căn bản cũng không thèm nhìn tới hắn, ngay cả ôm Hàng Thanh tay đều chưa từng biến động.
Quan Thiên ngoéo một cái Hàng Thanh mu bàn tay, lúc này mới nhìn về phía Chung Cẩn Viêm.
Bọn họ như vậy thân mật tư thái, hiển nhiên chọc giận Chung Cẩn Viêm, Chung Cẩn Viêm rút ra trường kiếm, trong đôi mắt dục phun ra hỏa tới.
"Tiểu hoàng đế muốn kêu ta xem xem bản lĩnh của ngươi sao?" Quan Thiên cười nhạt một tiếng, bộ dáng thật sự có chút thiếu tấu.
Nhưng chỉ trong chớp mắt, Hàng Thanh trong đầu đột nhiên lại vang lên một đạo nhắc nhở âm: "Chúc mừng, nhiệm vụ hoàn thành."
Không phải còn kém 5 giờ sao?
Hàng Thanh ngây người một chút, cơ hồ không có thể phục hồi tinh thần lại.
Quan Thiên từ tùy tùng trong tay tiếp nhận Thanh Long kích, ngược lại đem roi ngựa ném đi ra ngoài.
Thanh Long kích xẹt qua mặt đất, phát ra lệnh người trong lòng run sợ thanh âm. Cũng đem Hàng Thanh suy nghĩ kéo lại. Quan Thiên đã triều Chung Cẩn Viêm đi qua đi, hắn khóe miệng cao cao nhếch lên, hiển nhiên cực kỳ có tin tưởng.
Đối với Quan Thiên tới nói, một màn này là hắn chờ mong đã lâu.
Quan Thiên cũng không lớn coi trọng Chung Cẩn Viêm, cho nên giải quyết rớt tiểu hoàng đế, hắn liền có thể không hề cố kỵ mà tiếp cận Trác Ngư. Hắn có thể lưu lại Chung Cẩn Viêm tánh mạng, nhưng đã không có hoàng đế chi vị Chung Cẩn Viêm, tuyệt không sẽ lại có cơ hội được đến Trác Ngư. Lúc trước Chung Cẩn Viêm nói, muốn đem Trác Ngư cả đời lưu tại trong cung, làm hắn vĩnh viễn vô pháp tiếp xúc đến Trác Ngư. Hiện tại lời này nên đối Chung Cẩn Viêm nói.
Quan Thiên khóe miệng gợi lên.
Ra tay ——
Tranh tranh thiết khí vang.
Hàng Thanh nhíu nhíu mày, ngay sau đó nhịn không được đồng tình mà quét bọn họ liếc mắt một cái.
Nhiệm vụ hoàn thành, kia kế tiếp chờ đợi hắn nên là tử vong.
Ở như vậy trường hợp có rất nhiều có thể chết cơ hội, nhưng lấy hệ thống niệu tính, hơn phân nửa là sẽ làm hắn chết ở Quan Thiên trước mặt.
Kia sương tình huống càng thêm hung hiểm......
Hàng Thanh biết, Chung Cẩn Viêm sẽ đánh không lại Quan Thiên, chẳng sợ hơn nữa Chung Hằng, cũng chưa chắc có thể dùng được.
Quan Thiên quát lớn theo kịp thân binh.
Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng cũng uống lui thị vệ.
Bọn họ giờ phút này giao thủ, đều không phải là đơn thuần vì tranh □□ thế, càng nhiều chỉ là vì tranh đoạt Trác Ngư. Xuất phát từ nam nhân tôn nghiêm, tự nhiên sẽ không để cho người khác nhúng tay. Quan Thiên mặt trầm xuống, trong tay Thanh Long kích sát khí lẫm lẫm. Chung Cẩn Viêm cùng Chung Hằng dần dần biểu hiện ra xu hướng suy tàn.
"Xoạt ——" Chung Cẩn Viêm bị đâm trúng cánh tay.
Hoàng đế bị đâm trúng, bọn thị vệ lại không dám đợi, nếu là hôm nay Chung Cẩn Viêm xảy ra chuyện, bọn họ mấy ngày này tử cận thần cũng sẽ không có kết cục tốt, cho nên một đám không màng quát lớn trực tiếp vọt đi lên.
Quan Thiên thân binh nhóm tự nhiên cũng động giận, sôi nổi bắt đầu hướng lên trên hướng.
Những cái đó bọn quan viên cũng không biết nơi nào tới một cổ hào hùng, cũng như vậy vọt đi lên.
Hàng Thanh đứng ở đằng trước, cứ như vậy bị sinh sôi đụng phải tiến lên.
"Phụt ——" lại là một thanh âm vang lên, rõ ràng mà mỏng manh. Nhưng chính là như vậy một tiếng, lại như là ở mọi người trên người đều ấn hạ nút tạm dừng, bọn họ đều dừng lại động tác.
"A Trác." Quan Thiên thanh âm run rẩy.
Hàng Thanh cúi đầu vừa thấy, không chút nào ngoài ý muốn, kia Thanh Long kích đâm trúng hắn.
Vẫn là hết thuốc chữa cái loại này.
Chung Cẩn Viêm hầu trung phát ra "Khanh khách" tiếng vang, hắn run rẩy suy nghĩ muốn đi đỡ Hàng Thanh, lại bị Quan Thiên đẩy ra.
Hàng Thanh chỉ tới kịp thật sâu, muốn nói lại thôi mà nhìn thoáng qua Quan Thiên, sau đó linh hồn của hắn đã bị nhanh chóng rút ra thế giới này.
Quan Thiên ngơ ngác mà ngồi xổm ngồi ở chỗ kia, nhìn Trác Ngư hai mắt khép lại.
Kia liếc mắt một cái còn khắc ở hắn trong đầu.
Như là đang nói cái gì đâu?
Kia liếc mắt một cái thật là Quan Thiên lâu như vậy tới nay, chứng kiến quá nhất động lòng người liếc mắt một cái.
Quan Thiên thật sâu chui vào kia phức tạp liếc mắt một cái trung. Hắn là đang nói cái gì? Là nói, hắn đối hắn nguyên bản là cũng có chút tình ý.
Nhưng Quan Thiên cùng Chung Cẩn Viêm chi gian đối lập là trời sinh, Trác Ngư vì cái kia thật sâu đặt ở trong lòng Khương Dung, cho nên cứu Chung Cẩn Viêm.
Quan Thiên nâng lên mắt, lãnh khốc mà nhìn thoáng qua Chung Cẩn Viêm. Người này, Trác Ngư bảo hộ hắn cả đời, lại nửa điểm tiến bộ cũng không. Quan Thiên thậm chí có chút chán ghét Khương Dung. Vì cái gì lúc trước Khương Dung sẽ đối Trác Ngư như vậy hảo đâu? Nếu không có Khương Dung. Trác Ngư liền cũng sẽ không một lòng quan tâm Chung Cẩn Viêm, thẳng đến hôm nay trả giá tánh mạng.
Quan Thiên đầu ngón tay khẽ run, mơn trớn Trác Ngư khuôn mặt.
Nếu thời gian lại lâu một ít, Trác Ngư sẽ thích hắn cũng nói không chừng.
Chung Cẩn Viêm gắt gao mà cắn lợi, hắn căm ghét mà nhìn Quan Thiên.
Kia một khắc, Chung Cẩn Viêm cơ hồ có cùng Quan Thiên giống nhau như đúc ý tưởng.
Trác Ngư cứu hắn, Trác Ngư vẫn luôn đem hắn để ở trong lòng, chưa bao giờ buông quá......
Như vậy, nếu thời gian lại lâu một ít, Trác Ngư có lẽ sẽ thích hắn cũng nói không chừng.
"Giết hắn."
Hai người trăm miệng một lời.
Tác giả có lời muốn nói: Chung Cẩn Viêm: Ta cảm thấy Trác Ngư sẽ thích ta!
Quan Thiên: Ta cảm thấy Trác Ngư sẽ thích ta!
Chung Hằng: Ngươi TM......

Ta chính là như vậy tô / Mau xuyên chi vai ác công lược - Cố TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ