Part 8 : Cái kia cùng ta trao đổi thân phận 20 năm nam nhân

2.2K 58 2
                                    

Chương 124 cái kia cùng ta thân phận trao đổi 20 năm nam nhân 1

【 chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, rải hoa hoa, đạt được bàn tay vàng khen thưởng: Thú ngữ. 】
Tô Tô: "???"
【 chính là nói, ký chủ có thể cùng tiểu động vật nhóm giao lưu. 】
Tô Tô nhướng mày, "Ta đây giống như cùng cẩu nói chuyện, dùng tới kỹ năng, ở người khác trong mắt, ta chẳng phải là ở gâu gâu gâu mà kêu? Phảng phất có bệnh."
Hệ thống xoa xoa mồ hôi lạnh, nơm nớp lo sợ nói: 【 hảo —— hình như là! 】 kỳ thật hệ thống chính mình cũng không quá xác định dùng như thế nào, nó cảm giác mặt chữ thượng hẳn là cái dạng này.
Tô Tô:...... Tựa như thiểu năng trí tuệ bàn tay vàng!
"Ta đây lấy tới có ích lợi gì? Ta cho rằng khen thưởng sẽ là rất cao lớn thượng bàn tay vàng, trăm triệu không nghĩ tới sẽ là như thế này. Đừng cho là ta không biết, người khác bàn tay vàng không cần gâu gâu gâu đều có thể cùng động vật giao lưu, vì cái gì đến ta nơi này liền thành cái tàn thứ phẩm?" Tô Tô ninh nhíu mày đầu, cực kỳ ghét bỏ.
【 ký chủ có thể trong lén lút dùng, ai nha, không còn kịp rồi, chúng ta sắp lên xe, chạy tới sau thế giới đi! 】 hệ thống thực chột dạ, tuy rằng nó cảm thấy cái này bàn tay vàng khá tốt dùng, nhưng là không chịu nổi ký chủ ghét bỏ a. Nó nói xong, liền bỏ chạy.
Tô Tô phình phình quai hàm, khó được có chút tính trẻ con, từ quy tắc sửa đổi sau, bàn tay vàng chất lượng đều rơi chậm lại không ít. Tấm tắc, tính, có cũng so không có muốn hảo. Chính là sau thế giới không biết là cái dạng gì, cư nhiên cho như vậy một cái bàn tay vàng.
Tô Tô ôm cực đại lòng hiếu kỳ theo hệ thống tiến vào sau thế giới, đương hắn trợn mắt thời điểm, phát hiện thế giới đen nhánh một mảnh, hắn tưởng chính mình trợn mắt phương thức không đúng, dụi dụi mắt, tiếp tục trợn mắt, vẫn là một mảnh đen nhánh.
Tô Tô cảm thấy hiện tại hẳn là buổi tối, thiên còn hắc, không quan hệ, khai hạ đèn liền hảo. Hắn hiện tại hẳn là nằm ở trên giường, trên người cái hơi mỏng chăn, điều hòa ở hô hô hô mà công tác, thổi tới từng trận gió lạnh.
Hắn nghe thanh âm, hướng điều hòa phương hướng nhìn lại, nhìn quét một vòng, đều không có nhìn đến điều hòa ở đâu, hắn đột nhiên ý thức được, khả năng không phải trời tối, mà là —— hắn mắt mù.
Tô Tô hưu mà hít hà một hơi, nếu chỉ cần là đêm khuya, hắn nhìn không thấy bất cứ thứ gì nói, như vậy, điều hòa cơ thượng bày ra nhắc nhở ánh sáng hắn không có khả năng nhìn không tới. Càng quan trọng là, cho dù là nửa đêm, trong phòng luôn là sẽ có quang tồn tại, chẳng sợ mỏng manh đến không thể thấy. Chính là hắn cái gì đều nhìn không thấy. Thế giới đen nhánh một mảnh, so bóng đêm càng đậm.
Tô Tô an vị tại mép giường biên, bắt đầu tự hỏi nhân sinh.
Đột nhiên, có cái gì lông xù xù đồ vật cọ hắn chân, ướt nhẹp vật thể liếm quá hắn chân, theo sau Tô Tô nghe được một tiếng kêu to, "Gâu gâu gâu ——" chủ nhân, ngươi như thế nào tỉnh? Có phải hay không ngủ không được?
Tô Tô mộc mặt, hảo, hắn hiện tại biết cái này bàn tay vàng tác dụng.
Hắn thử thăm dò cong lưng, sờ đến tiểu cẩu đầu, sau đó xoa xoa nói: "Không có việc gì, vừa rồi làm giấc mộng, đột nhiên bừng tỉnh. Ngươi trở về ngủ đi, ta cũng ngủ!"
"Gâu gâu gâu ——" cái kia cẩu cọ Tô Tô chân, làm hắn lên giường, ta nhìn chủ nhân lên rồi lại đi ngủ.
Thật là điều tri kỷ tiểu khả ái! Tô Tô cười cười, nằm trở về trên giường, sau đó hắn nghe thấy cẩu trảo đạp lên trên sàn nhà mềm nhẹ thanh âm, lộc cộc, cuối cùng ngừng lại.
Hắn nhắm mắt lại, kêu gọi hệ thống, "Hiện tại là tình huống như thế nào?"
Hệ thống vội vàng nhảy ra tới: 【 ký chủ chờ một lát, thế giới chủ tuyến lập tức hiện ra. 】
Xem xong đại khái nội dung sau, Tô Tô: emmmm, cẩu huyết so với hắn trải qua quá còn muốn nhiều.
Hai mươi tuổi trước kia, nguyên thân là nhà có tiền tiểu công tử, sống tinh xảo, hai mươi tuổi về sau, nguyên thân biến thành người mù, bên người chỉ đi theo một cái Labrador đạo manh khuyển.
Chuyện xưa thực cẩu huyết, nguyên thân mẫu thân là cái kỹ / nữ, ở một lần tiếp sinh ý thời điểm bất hạnh trúng thầu, bác sĩ nói cho nàng, nàng thể chế thực đặc thù, nếu lần này xoá sạch hài tử, về sau chỉ sợ đều sẽ không có dựng. Tuy rằng biết đứa nhỏ này là cái gánh nặng, nguyên thân mẫu thân cuối cùng vẫn là lựa chọn sinh hạ hắn. Mà ở cùng gia bệnh viện, tô phu nhân vừa mới sinh hạ một tử, chính lâm vào trong lúc hôn mê.
Chiếu cố nàng bảo mẫu vừa vặn đi ra ngoài có việc, nguyên thân mẫu thân biết cái này phòng bệnh trụ chính là kẻ có tiền, nàng là sắp sanh trước mới một người trụ vào bệnh viện, sinh hạ hài tử mấy ngày nay không ai tới xem nàng, cái gì đều là nàng một người làm. Mà đối diện phòng bệnh phu nhân, mỗi ngày tới xem hài tử người nhiều đếm không xuể, hơn nữa các phi phú tức quý. Nàng làm □□ nhiều năm như vậy, điểm này nhãn lực giới vẫn phải có.
Không biết vì cái gì, có lẽ là ở vào ghen ghét tâm lý, có lẽ là bởi vì nàng không bỏ được chính mình hài tử ngày sau đi theo nàng chịu khổ, nàng trong lòng liền dâng lên li miêu đổi Thái tử ý tưởng. Mà nàng cũng xác thật làm như vậy.
Nàng vận khí tốt, thời gian này đoạn bảo mẫu đi ra ngoài nấu cơm, lại không có tân khách nhân tới xem tiểu bảo bảo, tô phu nhân lại đang ngủ, nàng làm kinh hồn táng đảm, đem hai đứa nhỏ đổi hảo sau, lại trao đổi bọn họ thân phận bài, sau đó nàng ôm tô phu nhân nhi tử trở về chính mình phòng bệnh. Nàng mới vừa ôm trở về, cái kia bảo mẫu liền dẫn theo hộp cơm đã trở lại.
Nàng tâm phanh phanh phanh mà kịch liệt nhảy lên, xuyên thấu qua kia môn phùng nghe đối diện động tĩnh, không có bất luận cái gì dị thường, nàng nhẹ nhàng thở ra, ôm ngủ hài tử đặt ở tiểu trên giường.
Mới sinh ra trẻ con tất cả đều nhăn dúm dó, nhìn kỹ, cũng nhìn không ra có cái gì đại khác biệt. Nhất vừa khéo mà là, chính mình nhi tử cùng cái kia tô phu nhân nhi tử khóe mắt đều có cái tiểu điểm đỏ, vị trí cũng giống nhau như đúc.
Nguyên thân mẫu thân vuốt cái kia tiểu điểm đỏ, thẹn trong lòng, lại vẫn là cảm thấy, là trời cao chú định, làm nàng có thể đổi hai đứa nhỏ.
Từ nay về sau hai mươi năm, hai cái vận mệnh bất đồng hài tử từng người trưởng thành, một cái cẩm y ngọc thực lớn lên, một cái lang bạc kỳ hồ sinh tồn.
Thẳng đến nguyên thân hai mươi tuổi thời điểm, ra tai nạn xe cộ, yêu cầu truyền máu, lại phát hiện Tô thị vợ chồng huyết cùng hắn nhóm máu không khớp, bởi vậy vạch trần sự tình chân tướng.
Nguyên thân bởi vì trận này tai nạn xe cộ mù biến thành người mù, Tô thị vợ chồng gặp nhi tử không phải chính mình trầm trọng đả kích, bọn họ dưỡng nguyên thân hai mươi năm, đem hắn sủng ở lòng bàn tay, cảm tình tự nhiên thâm hậu. Càng là thâm hậu, liền càng là đau triệt nội tâm.
Tô thị vợ chồng ngay từ đầu không có nói cho nguyên thân cái này chân tướng, nguyên thân thành người mù, bọn họ cũng thực đau lòng, vì thế một bên tìm bác sĩ muốn chữa khỏi hắn, một bên lại phái người đang tìm kiếm bọn họ thân sinh nhi tử.
Kết quả tự nhiên là tìm được rồi, bọn họ nhi tử là tô ba ba gần nhất tương đối xem trọng nhà mình trong công ty một cái đầy hứa hẹn thanh niên. Đương hắn nhìn đến này phân báo cáo khi, tâm tình là không thể nói tới chua xót, con hắn bị một cái □□ trộm đi, sống ở thủy nhóm lửa nhiệt bên trong, dựa vào chính mình bản lĩnh từng giọt từng giọt mà đi đến hiện tại.
Mà cái kia □□ nhi tử, lại bị bọn họ phủng ở lòng bàn tay, che chở có thêm.
Chỉ cần tưởng tượng đến nơi đây, Tô thị vợ chồng trong lòng tựa như bị lửa đốt giống nhau khó chịu, bọn họ không nghĩ giận chó đánh mèo nguyên thân, rốt cuộc nguyên thân cũng là người bị hại, là không hiểu rõ người. Chính là bọn họ làm không được như vậy thánh mẫu, chẳng sợ bọn họ thân sinh nhi tử ở nữ nhân kia nơi đó quá đến có một ngày là vui vẻ, bọn họ cũng sẽ không như vậy khổ sở.
Nguyên thân sinh nhật ngày đó, hắn cũng vừa vặn ra viện, bác sĩ nói hắn đôi mắt trước mắt không có cách nào, chỉ có thể bảo thủ trị liệu. Đau đớn muốn chết nguyên thân không có được đến cha mẹ quan ái, ngược lại là ở hắn sinh nhật ngày đó, biết được hắn không phải hắn ba mẹ nhi tử, hắn mụ mụ là cái kỹ / nữ, nàng ích kỷ mà trộm thay đổi hết thảy.
Nguyên thân chịu không nổi như vậy đả kích, càng chịu không nổi chính mình là cái kỹ / nữ nhi tử, vào lúc ban đêm, hắn liền tự sát. Hắn từ tiểu bị người nuông chiều lớn lên, cha mẹ đều y hắn, đều sủng hắn, tùy ý hắn muốn làm gì liền làm gì.
Nhưng là trăm triệu không nghĩ tới, như vậy sinh hoạt là hắn ăn cắp người khác tới. Mù thống khổ hơn nữa thình lình xảy ra chân tướng, làm hắn kết thúc chính mình tuổi trẻ sinh mệnh.
Trở lên là chưa cua đồng thế giới đi hướng, mà ở cua đồng sau, nguyên thân trọng sinh ở hắn ra tai nạn xe cộ kia một ngày, tâm tình càng thêm tuyệt vọng thống khổ nguyên thân lần này không có lựa chọn tự sát, hắn cảm thấy nếu trời cao cho hắn một lần cơ hội, kia hắn nên hảo hảo tồn tại, tồn tại chuộc tội.
Cho nên ở Tô thị vợ chồng nói ra chân tướng sau, nguyên thân đối cái kia vô tội hài tử thành kính địa đạo khiểm, tuy rằng này không phải hắn sai, nhưng là nguyên thân lại rất hổ thẹn chính mình mẫu thân làm chuyện như vậy.
Tô thị vợ chồng nhìn đến nguyên thân như vậy tự trách xấu hổ bộ dáng, nhớ tới này hai mươi năm qua điểm điểm tích tích, đau lòng khó làm, bọn họ nói, mặc dù hắn không phải bọn họ thân sinh nhi tử, kia cũng không quan hệ, về sau bọn họ còn sẽ đem hắn đương nhi tử đối đãi. Bởi vì cái kia □□ ở 5 năm trước liền nhiễm bệnh đã chết, nguyên thân tương đương với đã sớm không có thân nhân.
Nguyên thân cảm ơn Tô thị vợ chồng hảo ý, nhưng là hắn vẫn là quyết định dọn ra tới ở, hắn không có biện pháp nhẹ nhàng như vậy mà đối diện bọn họ, còn có bị hắn mẫu thân thương tổn quá hài tử.
Tô thị vợ chồng khuyên giải không được hắn, liền cũng đáp ứng hạ, cho hắn xứng tốt nhất đạo manh khuyển, còn gọi người hầu chiếu cố hắn. Nhưng là nguyên thân để lại đạo manh khuyển, lui về người hầu. Hắn cảm thấy hắn nhân sinh cứ như vậy, hắn đến dựa vào chính mình, hắn vô pháp yên tâm thoải mái mà lại hưởng thụ Tô thị vợ chồng chiếu cố.
Nguyên thân ở nhà chính mình học chữ nổi, chính mình chiếu cố chính mình, tuy rằng ngay từ đầu gập ghềnh, nấu cơm thời điểm thậm chí xúc phạm tới chính mình, sẽ tránh ở trong chăn khóc. Nhưng là dần dần, hắn cũng từ từ quen đi, thói quen trong bóng đêm hành tẩu, thói quen cùng Tiểu Q cũng chính là cái kia Labrador sống nương tựa lẫn nhau.
Nhưng là trăm triệu không nghĩ tới, vận rủi vẫn là sẽ buông xuống ở hắn trên người, ở một ngày ban đêm, kẻ trộm vào hắn nhà ở, Tiểu Q ở bảo hộ hắn thời điểm bị kẻ trộm ở hoảng loạn trung cầm đao thứ chết, mà hắn cũng bởi vì lớn tiếng kêu cứu, bị hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng kẻ trộm thọc mấy đao, mất máu quá nhiều mà chết.
Hai đời đều là như vậy thê thảm vận mệnh, không một may mắn thoát khỏi.

(  Khoái xuyên ) Nghe nói ta mệnh phạm đào hoaWhere stories live. Discover now