Part 14 : Song sinh.

1.2K 46 4
                                    

Chương 234 song sinh 1

Đen kịt đêm, kín không kẽ hở, phảng phất bị người bát thượng nùng mặc, liền ngôi sao kia mỏng manh quang mang đều nhìn không thấy, ám trầm đáng sợ.
Tô Tô đứng ở đường phố trung ương, hai bên đều là đại thụ, cành lá sum xuê, theo gió rào rạt mà động, giương nanh múa vuốt, có vẻ cái này ban đêm càng thêm yên tĩnh đáng sợ.
Tô Tô hoảng sợ bất an mà nhìn bốn phía, hắc, một mảnh màu đen, chỉ có nơi xa bên đường đèn đường còn tản ra linh tinh quang mang, chỉ là thực mau, đèn đường lấp lánh nhấp nháy, thứ lạp một tiếng dập tắt.
Tô Tô cảm giác chính mình tựa hồ bị dày đặc hắc ám cấp bao bọc lấy, chân trời không có một tia tinh quang, ánh trăng cũng bị mây đen che đậy, nhìn không tới thân ảnh.
Dần dần, gió bên tai gợi lên lá cây thanh âm cũng đã biến mất, thế giới tựa hồ lâm vào một mảnh yên tĩnh bên trong, an tĩnh chỉ có thể nghe được chính mình dồn dập suyễn tắt thanh, cùng với trong lồng ngực phanh phanh phanh tiếng tim đập.
Trái tim không chịu khống chế mà loạn nhảy, thanh âm đại dọa người. Tô Tô đứng ở trên đường phố, vẫn không nhúc nhích, đôi mắt hoảng sợ mà nhìn bốn phía, tất cả đều là đặc sệt màu đen, nùng không hòa tan được.
Hắn không biết chính mình như thế nào sẽ đột nhiên đi vào nơi này, cũng không biết đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì.
Đột nhiên, nơi xa truyền đến giày da đạp lên trên mặt đất thanh âm, lẹp xẹp lẹp xẹp, ở đêm tối bên trong có vẻ đặc biệt rõ ràng. Tô Tô hưu mà quay đầu, cánh mũi khẽ nhúc nhích, hắn đôi mắt không chớp mắt mà nhìn phía trước, tựa hồ có người nào ở hướng hắn bên này đi tới.
Tô Tô có chút khẩn trương, lại có chút sợ hãi, gác ở chân biên tay không tự giác mà nắm chặt thành nắm tay, hắn hít sâu mấy hơi thở, trái tim còn ở như sấm mà rầm rầm nhảy lên. Thanh âm càng ngày càng gần, cũng càng ngày càng rõ ràng, đi bước một tựa hồ tựa như đạp lên hắn trong lòng giống nhau, khẩn trương hắn tâm đều đau.
Đột nhiên, thanh âm kia dừng lại, Tô Tô nhìn chăm chú nhìn lại, chỉ có thể mơ hồ mà nhìn đến một bóng hình đứng ở chỗ đó vẫn không nhúc nhích. Kia trong nháy mắt, sở hữu xem qua phim kinh dị hình ảnh từ hắn trong đầu chợt lóe mà qua, Tô Tô cả người rét run mà đứng ở nơi đó, liền nhấc chân chạy trốn lực lượng đều không có.
Không biết khi nào, tầng mây tản ra, ánh trăng lộ ra tới, thanh lãnh quang huy chiếu vào trên mặt đất, Tô Tô thấy được người nọ cằm, còn có miệng gợi lên độ cung, tràn ngập ác ý.
Hắn một cái run run, không có tới từ mà cảm thấy sợ hãi, ven đường ánh đèn đột nhiên lóe một chút, Tô Tô thấy được người kia đôi mắt, một đôi yêu dị mắt đào hoa, cùng hắn không có sai biệt. Chính là này song tương tự trong mắt lại bao hàm tràn đầy ác ý, che trời lấp đất mà đến, Tô Tô hô hấp cứng lại, chờ hắn chuẩn bị lại lần nữa nhìn lại khi, hắn lại đột nhiên bừng tỉnh.
Mùa hè ban đêm oi bức khó chịu, quạt điện ở một bên hô hô mà quạt phong, Tô Tô ngồi ở trên giường, một thân hãn. Không khí ẩm ướt mà oi bức, buồn Tô Tô đều có chút không thở nổi.
Hắn khai đèn, đuổi đi hắc ám.
Hắn phòng rất đơn giản, một trương giường lớn, một cái tủ quần áo, còn có một trương bàn làm việc. Trên bàn làm việc phương điều hòa hư rớt, Tô mụ mụ đã gọi điện thoại cấp sửa chữa sư phó, ngày mai lại đây tu. Cho nên đêm nay Tô Tô là miễn cưỡng quạt quạt điện ngủ.
Hắn lau mặt, một tay hãn, trên người công tự ngực cũng ướt đẫm, kề sát da thịt, khó chịu khẩn.
Tô Tô nhìn về phía ngoài cửa sổ, đen kịt, trên tường đồng hồ tí tách mà đi tới, hiện tại là rạng sáng hai điểm, đêm dài đáng sợ.
Tô Tô hơi hơi thở phì phò, này đã là không biết lần thứ mấy làm ác mộng! Hắn xuyên đến thân thể này bất quá một tuần, chính là ác mộng lại như bóng với hình, thậm chí còn hắn ở trường học ngủ trưa đều sẽ mơ thấy.
Này đã không thể tính làm là đơn thuần ác mộng! Đã từng làm huyền học đại sư Tô Tô cảm thấy, này trong đó nhất định có cái gì cổ quái. Chính là hắn đối này hoàn toàn không biết gì cả.
Từ hắn tiến vào thế giới này bắt đầu, hệ thống liền cùng hắn mất đi liên hệ, cái gì tin tức cũng chưa truyền tống đến hắn trong não, hắn căn bản là biết cốt truyện là cái gì, hắn nhiệm vụ là cái gì, hoàn toàn là có mắt như mù.
Tô Tô mấy ngày nay vẫn luôn ở lo lắng hệ thống có phải hay không xảy ra chuyện gì, bằng không như thế nào sẽ như vậy đột nhiên mà liền biến mất không thấy.
Hắn tiến vào thân thể này thời điểm, thân thể chủ nhân bởi vì bị cảm nắng phát sốt, ở nhà nghỉ ngơi vài thiên. Ngày hôm qua là hắn đi trường học đi học ngày đầu tiên.
Tô Tô hít một hơi thật sâu, xoa xoa chua xót đôi mắt, xuống giường đi tủ quần áo cầm áo ngủ, đi vào phòng tắm tắm rửa.
Hắn đóng cửa lại thời điểm, cũng không có phát hiện một đạo bóng ma theo môn phùng lặng yên không một tiếng động mà chui đi vào.
Ôn lương dòng nước ào ào mà cọ rửa ở Tô Tô trên người, mang đi một thân khô nóng. Hắn nhắm chặt con mắt, tùy ý dòng nước nhẹ vỗ về chính mình mặt.
Mạc danh, hắn cảm thấy phía sau lưng có chút lạnh, tựa hồ có cái gì dán ở mặt trên, lạnh hắn một cái run run.
Tô Tô hưu mà mở mắt, theo bản năng mà duỗi tay đi bắt, bắt được một mảnh hư không, có cái gì lạnh lạnh đồ vật từ hắn khe hở ngón tay trung xuyên qua. Hắn cẩn thận cảm thụ một chút, lại là kia dòng nước ào ào mà qua, từ hắn khe hở ngón tay rơi xuống trên mặt đất.
Hắn gãi gãi phía sau lưng, ở kia một mảnh tuyết trắng thượng để lại đạo đạo hồng ngân. Hắn đóng vòi hoa sen, đi đến trước gương, quay đầu nhìn lại, trong gương mặt ảnh ngược hắn thân ảnh, da thịt oánh nhuận tuyết trắng, khi sương tái tuyết, chỉ là kia đạo đạo hồng ngân quá mức chướng mắt.
Tô Tô ngơ ngẩn mà nhìn trong chốc lát, cuối cùng thu hồi ánh mắt, về tới vòi hoa sen dưới, tiếp tục tẩy. Nếu hắn không có nhớ lầm nói, hắn mới vừa bám vào người trong khoảng thời gian này, nguyên thân làn da căn bản là không có như vậy bạch, nguyên thân làn da là tiếp cận màu đồng cổ, vừa thấy chính là thường xuyên dưới ánh mặt trời vận động. Hơn nữa, hắn mới vừa xuyên tới thời điểm, hắn còn có thể sờ đến chính mình trên người cơ bắp, chẳng sợ hơi mỏng, nhưng là hoa văn rõ ràng, căn bản là không giống hiện tại hắn.
Tô Tô vuốt chính mình bụng, mềm mụp, trắng nõn, căn bản là không có cơ bắp tồn tại quá dấu vết.
Bất quá là một vòng thời gian, sao có thể sẽ biến hóa lớn như vậy.
Tô Tô xuất thần mà nghĩ, tay vô ý thức mà vuốt kia bụng nhỏ, đột nhiên, hắn giống như cảm nhận được có cái gì dán ở hắn trên tay, lạnh lạnh.
Tô Tô vội vàng cúi đầu nhìn lại, cái gì đều không có, có chỉ là hắn cúi đầu khi, ánh đèn chiếu vào trên tay hắn bóng ma.

(  Khoái xuyên ) Nghe nói ta mệnh phạm đào hoaWhere stories live. Discover now