Part 12 : Huyền học đại sư.

1.5K 38 1
                                    

Chương 193 huyền học đại sư 1

Hôm nay bày quán liền kiếm lời một trăm, Tô Tô cầm Mao gia gia cảm khái vạn phần, thu thập sạp sau, liền cầm tiền đi dưới lầu mặt quán ăn mì, ước chừng ăn ba chén, mới đánh no cách cảm thấy mỹ mãn mà đi rồi.
Tô Tô vuốt bụng, hơi hơi nhô lên, đỉnh dạ dày có chút khó chịu, hắn liền vòng quanh tiểu khu tản bộ, tiêu tiêu thực.
Hôm nay tốt xấu là làm ra một bút sinh ý, ngày mai nữ nhân kia hẳn là còn sẽ tìm đến hắn, nói như vậy, hẳn là nhiều ít có thể giúp hắn tuyên truyền một chút, kéo điểm khách nguyên lại đây.
Tô Tô yêu cầu một cao, một ngày mấy cái, trước mắt đủ hắn ăn cơm liền hảo.
Ngày hôm sau buổi sáng, Lý Nam nhận được nàng bạn trai điện thoại, nói buổi tối ước nàng cùng nhau ăn cơm.
Lý Nam đáp ứng rồi, nàng vuốt trên tay dây xích, nghĩ ngày hôm qua cái kia đoán mệnh tiểu thiếu niên lời nói, nội tâm vẫn là có chút chờ mong.
Đây là một nhà tình lữ nhà ăn, âm nhạc du dương, trong không khí mang theo một chút thanh hương, Lý Nam bạn trai Dương Nghĩa Quân đã ngồi ở vị trí thượng, nhìn thấy Lý Nam khi, hướng nàng phất phất tay, "Bên này!"
Lý Nam nhìn thấy hắn, trong mắt lập tức tạo nên ý cười, nàng đi qua, trong lòng vẫn là phi thường vui sướng, nghĩa quân hắn vẫn là không có quên lẫn nhau luyến ái ngày kỷ niệm.
Hai người nói nói cười cười, ân ân ái ái mà ăn xong một bữa cơm, trong lúc Lý Nam cũng không có phát hiện Dương Nghĩa Quân có bất luận cái gì hướng nàng cầu hôn ý tứ, nàng trong lòng nhiều ít vẫn là có chút mất mát. Nhưng là nàng hôm nay vẫn là thực vui vẻ, ngày thường bởi vì hắn công tác vội, cho nên Lý Nam có đôi khi vẫn là thực lo lắng hắn có thể hay không đã quên hôm nay là ngày mấy, may mắn hắn không làm nàng thất vọng.
Người phục vụ cuối cùng thượng một phần kem món điểm tâm ngọt, là nhà này nhà ăn chiêu bài món điểm tâm ngọt, là Lý Nam thích nhất dâu tây khẩu vị.
Lý Nam dùng cái muỗng múc một ngụm, ngọt ngào tư vị hòa tan ở trong miệng, ngọt tới rồi nàng đáy lòng.
Dương Nghĩa Quân liền như vậy ôn nhu mà nhìn nàng, đáy mắt mang theo một chút chờ mong. Hắn thực ái Lý Nam, luyến ái 5 năm, hắn vẫn luôn biết Lý Nam muốn một cái gia, chỉ là phía trước hắn cảm thấy chính mình sự nghiệp chưa thành, không thể cho nàng một cái tốt bảo đảm, mới có thể vẫn luôn kéo. Hiện tại sự nghiệp của hắn ổn định, cũng là thời điểm cho nàng một cái gia.
Chờ đến Lý Nam vẻ mặt hoang mang mà từ trong miệng phun ra một kim cương nhẫn sau, hắn trong mắt ý cười càng sâu, duỗi tay cầm tay nàng, "Nam Nam, ta yêu ngươi, gả cho ta hảo sao?"
Lý Nam nhìn nhẫn, hơi nước nảy lên đôi mắt, nàng vội gật đầu không ngừng, ở cùng Dương Nghĩa Quân ngọt ngào hôn môi thời điểm, trong đầu lại không khoẻ thời nghi mà nhớ tới cái kia đoán mệnh thiếu niên mặt mày, hắn nói, ngày mai ngươi sẽ được như ước nguyện.
Thật đúng là chính là —— được như ước nguyện a!
Dương Na ở nhà đồ sơn móng tay, hương vị có chút hướng, nàng nhíu nhíu cái mũi, nhìn thấy di động vang lên, trong lòng nói thầm một tiếng, kiều ngón tay, dùng lòng bàn tay ấn nút loa, mở miệng nói: "Này đều hơn phân nửa muộn rồi, không cùng ngươi thân ái bạn trai cùng nhau lăn giường, đại điện thoại cho ta làm gì?"
Lý Nam kích động hưng phấn mà thanh âm từ di động kia đầu truyền đến, "Na Na, Na Na, ngươi đoán đoán hôm nay đã xảy ra sự tình gì? Ta thật là quá kích động!"
Dương Na một bên cẩn thận mà đồ móng tay bên cạnh, một bên không chút để ý nói: "Là là là, ngươi thực kích động, ta nghe ra tới! Chẳng lẽ Dương Nghĩa Quân cùng ngươi cầu hôn?"
Lời kia vừa thốt ra, Lý Nam bên kia tiếng thét chói tai liền vang lên, thiếu chút nữa không đem Dương Na sợ tới mức tay một oai, Dương Na trừng mắt xem chính mình móng tay, nhìn thấy không họa ra bên cạnh ngoại sau, nàng thở phào nhẹ nhõm, còn hảo nỗ lực không uổng phí, "Lý Nam, ngươi muốn chết a, đột nhiên như vậy kêu, hơn phân nửa đêm cái hù chết cá nhân a!"
Lý Nam ở bên kia lại kêu lại nhảy, "Na Na, ta thật là thật là vui! Nghĩa quân thật sự cùng ta cầu hôn! Chúng ta quyết định sang năm liền kết hôn."
Dương Na tay run lên, một cái hồng hồng tuyến liền như vậy vẽ đến làn da thượng, chỉ là nàng hiện tại không cái kia thời gian rỗi lấy khăn giấy sát, nàng hoàn toàn bị Lý Nam tin tức này cấp kinh tới rồi, "Ngọa tào, thiệt hay giả? Nhà ngươi vị kia thật sự cùng ngươi cầu hôn?" Nàng cùng Lý Nam là khuê mật, cho nên rất rõ ràng hai người chi gian sự tình. Dương Nghĩa Quân tuy rằng ái Lý Nam, nhưng là nàng tổng cảm thấy tên kia càng ái chính mình công tác. Cứ việc nàng biết Dương Nghĩa Quân như vậy nỗ lực công tác là vì làm Lý Nam quá đến càng tốt, nhưng là làm nữ nhân, nàng so Dương Nghĩa Quân càng hiểu Lý Nam, Lý Nam muốn không phải bao nhiêu tiền, mà là ái, nữ nhân muốn chính là một cái khẳng định gia.
Nàng cho rằng hai người ít nhất còn muốn mấy năm mới kết hôn, không nghĩ tới đột nhiên không kịp phòng ngừa liền tới rồi cái lớn như vậy tin tức.
Dương Na lẩm bẩm nói: "Kia kẻ lừa đảo cư nhiên còn cấp đoán đúng rồi!"
Lý Nam sau khi nghe được, kích động nói: "Ngày mai ta liền cấp đại sư nói thanh tạ, ngươi muốn cùng đi sao?"
Dương Na hốt hoảng, này đều kêu thượng đại sư?! Nàng nghĩ nghĩ nói, "Đi!" Như thế nào không đi, nàng chính là muốn biết này rốt cuộc là kia kẻ lừa đảo mèo mù đụng phải chết chuột, vẫn là thật sự có vài phần thực học.
Hôm sau, ngày mới lượng, Lý Nam liền gọi điện thoại lại đây oanh tạc Dương Na rời giường.
Đêm qua các nàng cho tới 3, 4 giờ chung mới lên giường ngủ giác, mà hiện tại, Lý Nam 8 giờ liền gọi điện thoại lại đây, Dương Na khí đều tưởng tạp di động, "Ta thiên a, đại tỷ, ngươi nhìn xem hiện tại mới vài giờ a!" Nàng quầng thâm mắt đều mau thành tinh.
Lý Nam lúc này hưng phấn mà căn bản không cần đồng hồ báo thức liền dậy, nàng tinh thần đầu mười phần nói: "Nhanh lên lên, vạn nhất đại sư nơi đó người nhiều bài không thượng đội liền phiền toái."
Dương Na buồn bực muốn chết, thí cá nhân nhiều bài không thượng đội, không thấy được kia kẻ lừa đảo sạp phía trước cửa la tước sao? Cứ việc trong lòng oán giận phi thường, Dương Na vẫn là ngoan ngoãn mà rời giường, nàng nhìn trong gương tiều tụy chính mình, yên lặng mà xoát nổi lên hàm răng, nghĩ đến nhà mình khuê mật kia dáng vẻ hạnh phúc, nhịn không được tự hỏi chính mình Mr.Right rốt cuộc ở đâu.
Tô Tô 9 giờ thời điểm, đúng giờ tới rồi địa phương bày quán, vừa đến địa phương liền thấy ngày hôm qua hai vị nữ sĩ đã đang chờ hắn.
Lý Nam nhìn đến Tô Tô, trước mắt sáng muốni, từ trong bao lấy ra đỏ lên bao, đưa tới Tô Tô trước mặt, cảm kích nói: "Đại sư, thật là thật cám ơn ngươi, ta bạn trai ngày hôm qua thật sự cùng ta cầu hôn, chúng ta quyết định sang năm làm hôn lễ. Đây là một chút nho nhỏ tâm ý, hy vọng đại sư có thể nhận lấy."
Tô Tô cười cười, lộ ra hai cái đáng yêu tiểu má lúm đồng tiền, hắn thoái thác nói: "Không cần, ngươi đã phó trả tiền."
Lý Nam thấy hắn không thu, có chút cấp, Tô Tô cười nói: "Ngươi nếu thật sự muốn đưa, liền đem này quyên đi, xem như vì chính mình tích phúc."
Lý Nam nghe vậy, vội vàng gật đầu, "Hảo hảo hảo!"
Dương Na ở một bên nhìn, nhịn không được nói: "Ngươi có thể cho ta tính một quẻ sao?"
Tô Tô nhìn về phía Dương Na, ý bảo nàng ngồi xuống, Dương Na tướng mạo tuy không bằng Lý Nam có phúc khí, nhưng cũng là cả đời xuôi gió xuôi nước, áo cơm vô ưu. Tuy rằng Tô Tô xem ra nàng đối chính mình vẫn là có điểm không tín nhiệm, nhưng là Tô Tô một chút đều không ngại, chính là không tín nhiệm, cuối cùng xoay ngược lại mới có ý tứ a!
"Hảo, ngươi nói một chút, ngươi muốn tính cái gì?"
Dương Na nhìn mắt Lý Nam, có chút ngượng ngùng nói: "Ta cũng tưởng tính nhân duyên. Phải cho sinh thần bát tự sao?" Dương Nam xem khác thầy bói đoán mệnh đều là yêu cầu.
Tô Tô không sao cả muốn hay không, bất quá xem nàng đều chuẩn bị tốt, liền nói: "Ngươi viết xuống tới cấp ta đi!"
Dương Na viết xong sau, đưa cho Tô Tô, Tô Tô nhìn thoáng qua liền bắt được một bên thiêu, theo sau nói: "Ngươi phía trước từng có tam nhậm bạn trai, nhưng là bất hạnh chính là, ngươi kia tam nhậm bạn trai đều là niêm hoa nhạ thảo tính tình, các ngươi mỗi lần chia tay đều là bởi vì nhà trai xuất quỹ."
Dương Na cả kinh đôi mắt đều mau rớt ra tới, nàng nhìn về phía Lý Nam, Lý Nam kinh ngạc rất nhiều lại cảm thấy đương nhiên, đại sư chính là lợi hại như vậy.
"Không sai, ta cũng không biết vì cái gì chính mình vận khí kém như vậy. Rõ ràng ngay từ đầu yêu đương thời điểm, bọn họ đều đối ta thực hảo." Dương Na cũng thực phiền, liên tiếp ba cái bạn trai đều là cái dạng này cá tính, nàng đều hoài nghi hai mắt của mình là như thế nào lớn lên. Cùng đệ tam nhậm chia tay sau, nàng có chút mệt mỏi, liền không nghĩ bàn lại luyến ái, như vậy một chút tới, không cửa sổ kỳ cư nhiên dài đến ba năm lâu.
"Đại sư, ta về sau lão công sẽ không cũng là như thế này đi?" Dương Na có chút lo sợ bất an, nếu thật sự như vậy, nàng còn không bằng không kết hôn.
"Ngươi gian môn, cũng chính là phu thê cung nở nang không rảnh, vô loạn văn ác chí tới hướng, thuyết minh cùng ngươi tương lai trượng phu ân ái có thêm, thả con nối dõi chạy dài, cho nên đừng lo."
Dương Na tâm hoa nộ phóng, "Kia đại sư ta khi nào có thể gặp gỡ ta tương lai lão công a?"
Tô Tô nói: "Nhiều làm việc thiện, nhất định có thể tâm tưởng sự thành."
Dương Na không rõ nguyên do: "Chỉ là như vậy?"
Tô Tô gật đầu, "Đúng vậy!"
Nàng chưa từ bỏ ý định nói: "Đại sư có thể lại nói nhiều một ít sao?"
Tô Tô một bộ trang bức dạng, "Thiên cơ không thể tiết lộ!"
Dương Na có chút thất vọng, bất quá nàng biết đến đồ vật đã đủ nhiều, cho nên nói tóm lại, tâm tình vẫn là phi thường cao hứng, nàng từ trong bao cầm ba trăm đồng tiền cho hắn, kích động nói: "Đại sư ta nếu thật sự tâm tưởng sự thành, đến lúc đó cho ngươi bao cái đại hồng bao."
Tô Tô chỉ cười không nói, một bộ tiền tài nãi vật ngoài thân nhàn tản dạng, xem Dương Na cùng Lý Nam càng thêm cảm thấy Tô Tô khẳng định là cái ghê gớm đại nhân vật.
Một bên đoán mệnh đại thúc lại lần nữa chứng kiến Tô Tô lừa dối hai nữ nhân thoải mái mà được ba trăm khối, nhịn không được sờ sờ chính mình hói đầu, này tiểu thí hài thật đúng là có vài phần bản lĩnh? Vẫn là hắn vận khí tốt, vừa vặn mèo mù gặp gỡ chết chuột?
Lưu Đình đứng ở một bên nghe xong thật lâu, nàng vốn là muốn tìm Tô Tô đối diện vị kia đại sư đoán mệnh, nhưng là vị kia đại sư sinh ý quá hảo, tìm hắn đoán mệnh người rất nhiều, Lưu Đình xếp hàng đều bài đến người khác quầy hàng trước. Nàng xem Tô Tô tự cấp người đoán mệnh, nhìn hắn tuổi tác như vậy tiểu, coi như nghe chê cười nghe xong một lỗ tai. Kết quả xem kia hai người bộ dáng, tựa hồ này đoán mệnh tiểu sư phó còn có điểm bản lĩnh.
Nàng nhìn nhìn phía trước bị người vây quanh đại sư sạp, nghĩ còn phải đợi một hồi lâu, liền ngồi vào Tô Tô quầy hàng thượng, muốn cho hắn cấp chính mình tính tính.
Tô Tô uống lên nước miếng, vừa nhấc mắt liền nhìn thấy trước mặt ngồi cái bốn mươi tới tuổi phụ nhân, nhìn thấu, như là cái kẻ có tiền, Tô Tô nhếch miệng cười, tiểu má lúm đồng tiền đung đưa lay động, hắn chính là thích kẻ có tiền.
"Vị này phu nhân ngươi hảo, xin hỏi muốn tính cái gì?"
Lưu Đình xem Tô Tô kia non nớt bộ dáng, có trong nháy mắt cảm thấy chính mình lại có điểm buồn cười, như thế nào cùng choáng váng giống nhau tìm cái tiểu hài tử đoán mệnh.
Tô Tô liêu liêu mí mắt, nhìn ra Lưu Đình ý tưởng, liền nói: "Vị này phu nhân có phải hay không gần nhất gia trạch không yên, thân nhân thường xuyên sinh bệnh nằm viện a?"
Chương 194 huyền học đại sư 2
Lưu Đình mở to hai mắt, có chút không thể tin được, nàng sống đến cái này số tuổi, tìm thầy bói không có một trăm, cũng có mấy chục, nhưng là không ai có thể giống Tô Tô như vậy vừa mở miệng liền nói ra nàng trong lòng bối rối sự tình.
Đại đa số thầy bói vừa thấy đến nàng, không phải tính nàng nhi nữ vấn đề, chính là tính nàng phu thê quan hệ, cũng là, nàng tuổi này bà chủ, trừ bỏ quan tâm nhi nữ bên ngoài, cũng chính là trượng phu cùng gia đình. Cho nên không cần phải nói đoán mệnh, ngay cả chính nàng nghe nhiều, đều cảm thấy có thể cho nhân gia hạt đoán mệnh.
Lưu Đình rốt cuộc cũng là thân kinh bách chiến, nàng lúc trước liền tìm rất nhiều thầy bói, cái gì phong thuỷ đại sư, đắc đạo cao tăng a, cho nàng lão công hài tử uống lên nhiều ít nước bùa, làm nhiều ít pháp sự, hoa bao nhiêu tiền, tất cả đều ném đá trên sông một chút dùng đều không có. Nàng thật sự là không có biện pháp, mới có thể nghĩ tới Trường An phố nơi này nhìn xem.

(  Khoái xuyên ) Nghe nói ta mệnh phạm đào hoaWhere stories live. Discover now