Chương 146 đáng yêu ngươi 1
【 hoan nghênh ký chủ trở lại hệ thống không gian, chúc mừng ký chủ hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ, rải hoa hoa ~】
Tô Tô vừa mở mắt liền nghe thấy hệ thống nghìn bài một điệu, không có sai biệt rải hoa hoa bình luận, nội tâm một chút gợn sóng đều không có, cảng thật, hệ thống nhiệm vụ thật sự rất emmmm. Nghiêm túc hoàn thành thật đúng là không phải cái gì việc khó.
Hệ thống kiểm tra đo lường đến Tô Tô cảm xúc dao động, vẻ mặt kinh tủng: 【 ký chủ như thế nào có thể như vậy tưởng? Không phải sở hữu công lược giả đều giống ký chủ lợi hại như vậy. 】
Tô Tô hắt xì một cái: "Tỷ như nói."
【 tỷ như nói cái kia được đến một con sẽ nói lời nói thô tục anh vũ đệ nhị danh, bởi vì quá hoàng quá ô, làm đệ nhị danh lựa chọn công lược mục tiêu nhân vật cho rằng vật tựa này chủ, đối đệ nhị danh tâm sinh ghét bỏ, thế cho nên hắn bỏ lỡ tốt nhất công lược thời gian, bị pháo hôi đoạt đi rồi mục tiêu nhân vật. 】
Tô Tô: "emmmm——" phảng phất là ở đậu ta!
【 đệ nhị danh mục tiêu nhân vật xuất thân thư hương dòng dõi, cho nên nhất không thích miệng không sạch sẽ tố chất thấp hèn người, tuy rằng đệ nhị danh không phải là người như vậy, nhưng là không chịu nổi hắn kia chỉ anh vũ mỗi ngày đi theo hắn bên người bại hoại nhân phẩm của hắn. 】
Tô Tô: Đột nhiên không biết nên nói cái gì hảo, đại khái là trên thế giới heo đồng đội thật là một vụ lại một vụ.
"Được rồi được rồi, vô nghĩa không cần nhiều, có bàn tay vàng rút thăm trúng thưởng sao?"
Hệ thống ủy khuất ba ba: 【 ai, không có! 】
"Ai!" Tô Tô đã quen thuộc đại lão JJ hiện tại keo kiệt niệu tính, "Vậy trực tiếp sau thế giới đi!"
"Tích tích tích ——" chói tai xe tiếng sáo liên tiếp không ngừng mà vang lên, chính trực tan tầm cao phong kỳ, trên đường phố tới tới lui lui đều là xe, tiểu xảo bình điện xe ở trong kẽ hở tả quải hữu quải, mà cồng kềnh ô tô chỉ có thể ai oán mà chờ phía trước chiếc xe khởi động, đi theo chúng nó mông mặt sau lấy quy tốc bò.
Đường phố hai bên vốn là không khoan, phủi đi dừng xe vị sau, càng là hẹp không được, một mở ra màu đen xe hơi thanh niên thật vất vả ở một nhà tiệm thuốc cửa nhìn thấy dừng xe vị, lập tức đánh quẹo trái hướng đèn, hướng kia được đến không dễ dừng xe vị khai đi. Nào biết một con bình điện xe trung niên bác gái trước hắn một bước khai đi vào.
Thanh niên biết nàng có thể là muốn mua thuốc, liền ấn hạ loa, muốn cho nàng đem xe hướng lên trên mặt dịch hạ, hắn hảo dừng xe. Tiệm thuốc cửa địa phương như vậy đại, bình điện xe có thể tùy tiện đình. Nhưng thiên kia bác gái nghe được động tĩnh, ngẩng đầu nhìn kiA Nhiêunh niên liếc mắt một cái, tựa hồ là cười lạnh một tiếng, liền đem bình điện xe ngừng ở chỗ đó bất động, bản thân vào tiệm thuốc.
Thanh niên mắng một tiếng, mẹ /, gác nào ra tới một cái bệnh tâm thần!
Phía sau truyền đến loA Nhiêunh, thanh niên sau này coi kính vừa thấy, chính mình đổ nhân gia đi ra ngoài khẩu, bên phải lại ngựa xe như nước, tễ đến hoảng, hắn đành phải lại đi phía trước khai một chút, nhưng lại khống chế được khoảng cách, bảo đảm sẽ không đụng vào kia bình điện xe.
Chờ kia xe sau khi rời khỏi đây, thanh niên nhìn thấy kia bác gái đi ra, trong tay dẫn theo đồ vật, không thể hiểu được liền đối với hắn khai mắng: "Có bệnh a ngươi, như vậy khai tiến vào? Này nào còn có vị trí a! Có xe ghê gớm a! Ta liền ngừng ở bất động, ta xem ai ngao quá ai!"
Thanh niên trong bụng hỏa khí lập tức liền lên đây, hắn chạy tới cái này phá địa phương cũng không phải là tới bị khinh bỉ, này ngốc bức là cái nào bệnh tâm thần trong viện thả ra đi!
Hắn không nói hai lời liền bắt đầu cuồng ấn loa, còi ô tô đặc biệt vang, huống chi kia bác gái còn liền ở hắn xa tiền, này màng tai đều sắp bị hắn cấp chấn phá.
YOU ARE READING
( Khoái xuyên ) Nghe nói ta mệnh phạm đào hoa
Fantasy( Khoái xuyên ) Nghe nói ta mệnh phạm đào hoa Tác giả: Thính Thuyết Ngã Thị Hắc Sơn Lão Yêu Văn án: Thầy bói nói vị khách nhân này, ta xem ngươi ánh mắt như nước, cười như không cười, mắt đuôi trán hoa, khóe mắt nốt ruồi đỏ, là điển hình mệnh phạm...