Cầu vương khai hoang kỷ / chu Tứ đệ
Trang bức bị lôi phách lâm nghị, ngoài ý muốn kích thích đầu óc khai phá, khiến cho tự thân lại tiến hóa, do đó đi lên chức nghiệp bóng đá đường. Làm từng nhận quá Trung Quốc bóng đá thể chế bồi dưỡng nhân lâm nghị tại trung siêu chinh chiến nửa tái quý, hắn dùng hoa lệ bóng dáng ly khai trung siêu, từ nay về sau bắt đầu về hắn truyền thuyết ! năng lực càng lớn, trách nhiệm càng lớn ! lâm nghị yếu không riêng gì quán quân tổng số theo, hắn yếu là khai thác xuất một cái thích hợp Trung Quốc bóng đá đường !
Chính văn đệ 1 chương mệnh nhược thiên định
Tí ta tí tách vũ vuốt thủy tinh, theo lý ra bên ngoài nhìn xem không đúng thiết, thủy tinh bên trong là một tầng mỏng manh thủy khí, trong ngoài ai cũng nhìn không thấy ai mặt.x23u đổi mới nhanh nhất bên ngoài mây đen cùng với phương xa trầm thấp tiếng sấm, khiến hết thảy càng thêm áp lực . Ai cũng không nguyện ý thấy loại tình huống này, ở chung 6 niên đồng bọn, đột nhiên nói cho ngươi, hôm nay các ngươi trung gian chỉ có 18 cá nhân có thể có hợp đồng, còn thừa đều chỉ có chính mình tìm phương pháp, hoặc là chờ mong kỳ tích phát sinh.
Cao vóc dáng, mặt chữ điền, tam thất phân công nhau phát chợt khán hạ ô hắc một mảnh, nhìn kỹ liền phát hiện phát căn chỗ nhan sắc là hoa râm , hiển nhiên tuổi không nhỏ , mũi thượng giá màu trà kính mắt, tiêu thương giống nhau đứng ở thủy tinh phía trước cửa sổ, ánh mắt không hữu một tia tự do, cũng không biết hắn là hay không thấy này lại vẫn bôn chạy thân ảnh. Trong tay thuốc lá nửa thanh khói bụi ương ngạnh không hữu rơi xuống, tựa hồ là tại chứng minh nam nhân vẫn duy trì này tư thế hữu đoạn thời gian .
"Bọn họ làm như vậy nếu thật sự hữu dụng lời nói, ta năng trơ mắt khán mà không hiện ra sao?" Nam tử hơi tang thương khóe miệng rốt cục nói chuyện .
"Hứa chỉ đạo, đều nói ngoan cố chống cự, này cũng là này đó hài tử có thể làm cuối cùng cố gắng , còn có thể làm sao được. Chúng ta sốt ruột cũng không có biện pháp nha ! theo bọn họ đến đệ nhất thiên chỉ biết, con đường này có bao nhiêu không dễ dàng, đại trong hoàn cảnh tiểu nhân vật, nói là bọn họ, cũng là nói chúng ta. Tuổi đều đến, đi rồi ai cũng không cam tâm. Ta biết ngài trong lòng không thoải mái, nhưng là này cũng không phải một lần hai lần , ngài nghỉ ngơi hạ đi, buổi tối còn có vui vẻ đưa tiễn hội ngài phải tham dự ." Bên cạnh một 40 tả hữu trung niên nhân cầm trong tay gạt tàn đã đi tới. Hắn là lão nhân trợ thủ !
Lão nhân là ai? Chỉ cần chú ý bóng đá nhân liền nhất định sẽ không xa lạ, hắn chính là Thượng Hải than bóng đá giáo phụ, Trung Quốc bóng đá chức nghiệp hóa trọng yếu dẫn đường nhân chi nhất, quán quân giáo luyện --- hứa căn bảo !
Nơi này là hắn bóng đá nhân tài huấn luyện căn cứ, Thượng Hải sùng minh đảo. Hôm nay đối với căn cứ mà nói là một đại ngày, Trung Quốc bóng đá siêu cấp league, Trung Quốc bóng đá ngoại hạng league nhiều đội bóng tới nơi này chọn lựa nhân tài. Có câu lạc bộ là cần phong phú chính mình thê đội, hội lựa chọn một ít hữu tiềm lực tiểu cầu thủ, loại này tương đối ít, dù sao như vậy cầu viên hứa chỉ đạo chính mình cũng không nguyện ý phóng, hơn nữa tiểu cầu thủ phần lớn là Thượng Hải bản , dưới loại tình huống này gia trưởng bình thường cũng không nguyện ý yên tâm, tối trọng yếu là bọn hắn quá nhỏ ký không được chức nghiệp hợp đồng. Còn có chút đội bóng còn lại là cần một ít năng lên sân khấu thi đấu hoặc là năng làm thay thế bổ sung trẻ tuổi cầu thủ, tỷ như vừa mới thăng nhập trung giáp Thượng Hải Đông Á bóng đá câu lạc bộ, bởi vì chỗ Thượng Hải, hòa hứa chỉ đạo cũng có rất nhiều hợp tác, cho nên càng nguyện ý lựa chọn bản thổ tiểu cầu thủ. Nhưng là cuối cùng đa gia câu lạc bộ lựa chọn cầu viên nhân số cũng chỉ hữu 18 nhân, này đã muốn khiến hứa chỉ đạo thực vừa lòng .