Phần 5

14 0 0
                                    

Đệ 349 chương ta đến, ta chinh phục !

Người Trung Quốc thường nói "Họa thì nhiều mà phúc chả có bao nhiêu !" Những lời này hôm nay dùng tại Valdes trên người tái thích hợp bất quá , đương nhiên điều kiện tiên quyết là này tố chất thần kinh thủ thành phạm vào tố chất thần kinh .

Hôm nay cái thứ nhất ném cầu là hắn phóng ra kết quả bị điếu bắn, cái thứ hai ném cầu là hắn tùy tiện phóng ra kết quả bị Persie quá điệu đánh hụt môn đắc thủ .

Tuy rằng hai cái tiến cầu hắn không ra kích cũng khả năng hội ném cầu, nhưng là phóng ra buộc càng thêm chật vật đó là nhất định .

Valdes hôm nay có thể là ma chướng , hắn là phi thường cảm xúc hóa cầu viên, thẳng đến mai tây khai cầu thời điểm hắn còn có chút áp không trụ chính mình cơn tức.

Valdes biết như vậy tâm tính thi đấu không được, cho nên hắn cần bắt buộc chính mình khôi phục bình tĩnh. Nhìn cầu môn lý kia bình giai nhạc, Valdes xoay người vào cửa lấy đồ uống đi.

Suarez lấy cầu, hắn vốn là chuẩn bị đem cầu giao cho phía sau Harvey , nhưng là hắn giới đá banh cuối cùng cừu địch Lâm Nghị lại đột nhiên vọt lại đây, hơn nữa Lâm Nghị làm kiện khiến hắn nộ không thể át động tác, mà này động tác cũng bị cho rằng là cùng Bối Bối nhờ nôi vũ, mai tây lượng cầu y đẳng động tác giống nhau trở thành kinh điển......

......

Tiểu Lý mở ra môn, nguyên lai là cách vách hàng xóm vương ca.

"Vương ca, có phải hay không sảo đến ngươi , ngượng ngùng, ta xem cầu có chút kích động, ta mặt sau hội chú ý , thật sự xin lỗi !"

"Không có việc gì nhi, lão đệ ! ta chính là nghe được ngươi lớn tiếng nói 'Thảo nha thảo' , nghĩ đến ngươi cái kia cái gì, người trẻ tuổi hay là muốn chú ý thân thể nha !

Này nói trở về nha, ngươi cũng niên cấp không nhỏ , có phải hay không lo lắng giao bạn gái nha !

Ngươi nói ngươi Bắc Kinh hộ khẩu, ngoại xí công tác, lại có xe hữu phòng, bộ dáng cũng bộ dạng không sai, như thế nào sẽ không tìm vợ nhi đâu?

Như vậy đi, ta đơn vị có mấy cái không sai cô nương, ngày khác ta cho ngươi giới thiệu đi !"

Tiểu Lý thật sự là bị này nhiệt tâm hàng xóm đả bại , này khuya khoắt lại đây làm cho người ta thân cận đến đây, thật làm cho người ta có chút dở khóc dở cười !

Tiểu Lý nghĩ chạy nhanh trở về khán cầu, thượng bán trường liền như vậy vài phần chung , hắn không nghĩ tái bỏ lỡ. Hơn nữa, cách vách lão vương giới thiệu nữ đồng sự, Tiểu Lý đầu óc bị môn tễ mới có thể nghĩ lĩnh vào cửa.

"Cái kia vương ca, hảo ý của ngươi ta tâm lĩnh , kỳ thật ta đã muốn hữu bạn gái , chẳng qua hắn nghĩ không ở trong nước, xuất ngoại , đại khái sang năm sẽ trở lại ."

Tiểu Lý đem hư vô mờ mịt bạn gái đều bàn đi ra , vi chính là muốn chấm dứt này nói chuyện, ai biết cách vách lão vương còn có việc.

"Như vậy nha, ta đây sẽ không miễn cưỡng ngươi , đáng tiếc , ta này nữ đồng sự yếu tướng mạo hữu tướng mạo, yếu dáng người có thân hình, hoàn đều là sinh viên đâu !

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cầu vương thác hoang kỷWhere stories live. Discover now