Phần 2

2 0 0
                                    

Chính văn đệ 115 chương cái thứ nhất anh siêu Hat-trick

"Hoan nghênh trở lại hạ bán trường trực tiếp hiện trường, song phương cầu thủ lại lên sân khấu. Khí thế như hồng Liverpool tuy rằng lạc hậu, nhưng là bọn họ bảo trì thượng bán trường đội hình, xem ra bọn họ như trước yếu mãnh công. Nhìn nhìn lại Everton, tuy rằng bọn họ điểm số dẫn đầu, nhưng là trường thượng khí thế cũng không như Liverpool, mạc da tư dẫn đầu làm ra thay đổi,5 hào trung hậu vệ hải đình gia thay thế 17 hào tiên phong Cahill, Everton biến trận 442, chẳng lẽ mạc da tư muốn tử thủ 2:1 sao? Hoặc là nói hắn tính buông tha cho một ổn định đầu cầu đạt được điểm, này đối với phản thủ phản kích cầu đội cũng không phải là tốt lựa chọn, bất quá hoàn hảo hắn để lại đức luân đặc hòa Saha hai con khoái mã."

"Không, Gary, ta ngược lại là cảm thấy mạc da tư thay đổi người là chính xác lựa chọn, muốn biết thượng bán trường Liverpool tuy rằng nhấc lên tiến công triều dâng, nhưng là bọn họ hiệu suất cũng không cao, này cũng là bọn họ bản tái quý ảnh thu nhỏ, dưới loại tình huống này thế tất hội tiêu hao bọn họ càng nhiều thể năng, nhìn xem thượng bán trường kỹ thuật công tác thống kê, Everton nhân quân chạy động khoảng cách là 5138 mễ, Liverpool nhân quân chạy động khoảng cách là 6025 mễ, hạ bán trường Liverpool nếu không thể mau chóng tiến cầu lời nói, bọn họ chỉ cần dẫn đầu tới thể năng điểm tới hạn, như vậy Everton đem có thể tiếp tục biến trận, muốn biết Everton đa tài cũng không thiếu, tỷ như Neville là có thể đá trúng trường.

Ta thậm chí cảm thấy, chỉ cần Everton năng thừa nhận trụ Liverpool lúc đầu oanh tạc, như vậy tại Anfield nghênh đón một hồi đối sân nhà giết hại cũng không phải không thể nào."

Đái lợi thanh âm một lần nữa xuất hiện tại TV lý, Everton fan nhóm nghe xong hắn giải thích hậu một lần nữa đem tâm thả lại trong bụng. Mà Liverpool fan tắc không như vậy cho rằng, bọn họ tin tưởng vững chắc vĩ đại Liverpool rất nhanh có thể san đều tỉ số điểm số, sau đó bẻ gãy nghiền nát đạt được thắng lợi, giống như là Istanbul cái kia ban đêm.

"Hill, cho ta điện thoại, ta muốn đánh cấp BBC, ta muốn trách cứ cái kia ẻo lả, thế nhưng bỏ lại người xem chính mình đi ra ngoài, một khi đã như vậy, hiện tại làm gì vừa muốn trở về."

......

Hạ bán trường do Everton khai cầu, Lâm Nghị nhìn xem trên tay đội trưởng phù hiệu tay áo, đây là Neville lên làm đội trưởng hậu lần đầu tiên tại không hữu bị thay thế trường tình huống hạ giao ra đội trưởng phù hiệu tay áo, khi hắn đem phù hiệu tay áo thay Lâm Nghị buộc thượng thời điểm, hắn chỉ là dặn dò một câu,"Giết chết bọn họ !"

Liverpool làm một nhà trăm năm hào môn, chỉ có hắn hào môn bức cách, thành tích có thể sai, nhưng là phải hữu đại bài cầu tinh. Có thể thua cầu, nhưng là gặp được không nghĩ thua cầu đội liền nhất định không thể thua.

Hôm nay Liverpool đối mặt là tối không nghĩ thua hai chi đội bóng chi nhất, tuy rằng bọn họ lạc hậu , nhưng là bọn họ hữu cầu tinh, cầu tinh hữu kỹ thuật, còn có chưa từng có từ trước đến nay khí thế. Theo Everton khai cầu kia một khắc khởi, bọn họ mà bắt đầu bức thưởng, nơi nào hữu cầu, nơi nào còn có ít nhất 3 Liverpool cầu thủ, rất nhanh bọn họ liền lấy đến cầu quyền, sau đó Howard tựu thành hạ bán trường mở màn hậu tối bận rộn nhân.

Cầu vương thác hoang kỷWhere stories live. Discover now