Phần 3

2 0 0
                                    

Chính văn đệ 184 chương đêm nay đánh lão hổ [ hạ ]

Iraq chủ giáo luyện Hussein từ chức, hơn nữa lập tức liền rời đi tin tức tuyên bố hội, này một màn đến thái đột nhiên, ai cũng chưa nghĩ đến hội như vậy không hề phòng bị.

Tuyên bố hội hiện trường tin tức quan phi thường chuyên nghiệp, ngắn ngủi kinh ngạc hậu hắn liền đem đề tài chuyển dời đến cao khoáng đạt trên người, thuận tiện khiến cao khoáng đạt lên tiếng.

"Đầu tiên thật cao hứng năng tham dự tuyên bố hội, may mắn hồng bài chỉ có thể tại sân bóng có tác dụng, ta còn cố ý hỏi chuyên gia, của ta hồng bài có thể hay không ảnh hưởng tham dự tuyên bố hội hoặc là về nhà, hắn nói sẽ không, lái xe cái gì hẳn là cũng không thụ ảnh hưởng."

Cao khoáng đạt cấp ngoại giới ấn tượng vẫn là nghiêm túc bản khắc, này thình lình đến nhất ba lãnh hài hước cho hiện trường truyền thông ngoài ý muốn kinh hỉ, đại gia đều dùng tiếng cười hòa vỗ tay đáp lại hắn này lời dạo đầu. Đương nhiên ai đều nghe ra cao khoáng đạt khẩu khí trung đối với chủ tài phán hòa này trương hồng bài bất mãn.

"Hôm nay thi đấu thái làm cho người ta ngoài ý muốn , của ta đội bóng cầm 11 trương thẻ vàng,2 trương hồng bài,2 vào bệnh viện, chúng ta đánh vào 5 cầu, trong đó một bị phán phạm quy không có hiệu quả, cuối cùng một quỷ biết rốt cuộc có tính không. Chúng ta ít nhất hữu 2 điểm cầu lậu phán.

Đối phương đâu? Đối phương tổng cộng chỉ có 5 trương thẻ vàng, hơn nữa vốn hai trương thẻ vàng biến thành hồng bài chủ giáo luyện thế nhưng quên phát ra, ta đối này tỏ vẻ tiếc nuối. Còn có đối phương hai cái tiến cầu tính sao lại thế này có mắt đều biết, không biết đó là không đầu óc."

Bắt đầu, không nghĩ tới người thành thật nổi giận lên như vậy kính bạo, thế này mới ngay từ đầu liền hỏa lực mạnh như vậy, này một loạt số liệu liệt đi ra, quả thực làm cho người ta không khí không muốn không muốn .

"Cuối cùng, ta muốn nói, của ta này trương hồng bài ta không quyết định kể trên, bởi vì ta lúc trước xác thực nói không nên nói , nhưng là lý vĩ phong trên người hồng bài, đội viên khác trên người thẻ vàng chúng ta nhất định sẽ kể trên, mặt khác Trung Quốc chân hiệp vừa rồi cho ta biết, căn cứ vào bản trường thi đấu rất nhiều điểm đáng ngờ, chúng ta đã muốn quyết định đồng thời kể trên AFC hòa FIFA."

"Hoa" một tiếng, cao khoáng đạt cuối cùng một câu không khác bình khởi kinh lôi, ai đều biết Trung Quốc chân hiệp tiểu tính, thưòng lui tới gặp được chuyện như vậy đều là chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, tổng thích dùng ích lợi trao đổi hoặc là hữu hảo thoái nhượng đến triển lãm đại quốc phong phạm.

Lúc này đây, cao khoáng đạt thuyết minh phi thường rõ ràng, Trung Quốc chân hiệp quyết định kể trên, hơn nữa là cùng khi kể trên AFC hòa FIFA. Bởi vì bản trường thi đấu là World Cup dự tuyển tái, cho nên FIFA có quyền lợi cũng có nghĩa vụ nhận Trung Quốc chân hiệp trình bày chi tiết, không hề nghi ngờ, Trung Quốc chân hiệp lần này là đùa thật , bọn họ rốt cục cứng rắn một lần .

Cầu vương thác hoang kỷWhere stories live. Discover now