[Yunchan]

472 25 2
                                    

"Yun hyung à, có gì để ăn hông??" - Chanwoo bước từ phòng ra, tay xoa xoa cái bụng đang đánh trống ầm ĩ.

"Hyung đang coi TV, em tự kiếm đi." - Yun trả lời Chanwoo nhưng mắt cứ dán vào cái TV. Làm Chanwoo tò mò không biết anh đang coi cái gì mà tập trung đến mức không chịu làm đồ ăn cho cậu.

Chạy lại ngồi kế anh, cậu nhìn vào TV rồi nói: "À thì ra là đang coi phim, mà sao không chịu nấu cho em? Phim quan trọng hay là em quan trọng?"

Yun đánh hơi được mùi giận dỗi trong câu nói của Chanwoo liền quay sang nhìn cậu. Ánh mắt của anh ngạc nhiên rồi bối rối, phân vân nên chọn cái nào. Cậu nhìn thấy ánh mắt đó thì bảo: "Thôi em hiểu rồi. Anh coi đi, em đi ăn với Bobby hyung. Không làm phiền anh nữa."

"Sao lại đi với Bobby?" - Yun giữ tay cậu lại hỏi.

"Vì anh bận coi phim rồi không phải sao? Không phải anh chọn phim thay vì em sao?"

"Em phải hiểu cho anh, tại vì phim đang tới khúc gây cấn mà."

"Em hiểu cho anh rồi ai sẽ hiểu cho cái bụng đói của em?"

"Ừ thì..."

"Câu trả lời là Bobby hyung."

"Em phải hiểu cho anh chứ Chanwoo." - Yun níu tay cậu lại, nhất quyết không cho cậu đi.

"Thì em hiểu cho anh rồi đó, không làm phiền anh nữa để anh coi phim. Giờ em đi tới người hiểu cho cái bụng đói của em."

Cậu định giằng tay ra bỏ đi thì bị anh kéo xuống ôm vào lòng.
"Thôi đừng giận nữa. Em muốn ăn món gì anh nấu cho." - Anh thì thầm vào tai cậu.

"Em muốn ăn carbonara. Được không?"

"Được em ngồi đây chờ anh tí nha để anh đi nấu."

Cậu ngồi đấy chờ, chờ và chờ. Tới lúc đói muốn xỉu rồi thì anh mang dĩa mì thơm ngào ngạt tới. Cậu vừa ăn vừa coi phim cùng với anh, một buổi tối đầy gian nan, đầy sự dễ thương và đầy... bụng trôi qua.

-----------------------

1 tuần sau

"Chanwoo à, vào ngủ thôi. Trễ lắm rồi." - Yun ló đầu từ phòng ra nói.

"Anh ngủ trước đi, em coi xong tập này rồi đi ngủ." - Mắt cậu dán chặt vào TV, không thèm nhìn anh lấy một cái.

"Lần nào em cũng nói vậy. Em nói đi phim quan trọng hay lời anh nói quan trọng?" - Yun đang cảm thấy vô cùng hối hận vì đã cho Chanwoo xem bộ phim đó.

"Phim." - Cậu trả lời gọn lỏn rồi coi phim tiếp. Yun bất lực.

-----------------------

Không ngọt ngào lắm nhỉ??

2018.09.01

[AllChan] Love ScenarioNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ