Chanwoo bây giờ đang mệt thở không ra hơi. Chạy đông, chạy tây bưng cái này, xách cái kia.
Không phải là đang dọn dẹp nhà cửa đầu năm hay gì đâu. Mà chẳng qua là bây giờ cậu đang bị Dongtopi sai vặt. Gọi tên thế là thấy có điềm rồi. Cậu đang bị giận với cái lý do là chúc sinh nhật muộn, cái lý do ngàn chấm lắm luôn.Thay vì phải chúc sinh nhật của người thương vào đúng 00:00 ngày 3 tháng 1 như hằng năm, thì nhờ cái wifi như cục gạch mà tin nhắn được gửi đến người nhận vào lúc 00:02 :))
Thế mà Chanwoo cứ bị bảo là do quên nên không chúc đúng giờ. Cậu nói hết lời mà người giận thì vẫn cứ giận thôi. Nhưng mà người tầng dưới đâu hiểu được nỗi khổ wifi của người tầng trên, nhờ cái wifi cục gạch đó mà bây giờ tới uống nước cũng không kịp. Hết giặt đồ, đến ủi đồ, đến hút bụi rồi lau nhà, lại còn phải dọn dẹp một đống thùng rỗng ở góc phòng chả biết ai bày ra. Việc đâu ra mà lắm thế!
Mà suy đi nghĩ lại thì cũng có muộn gì cho cam, trễ có 2 phút chứ mấy. Mà cũng có phải do cậu đâu. Chanwoo hứa với lòng rằng sau khi chịu phạt xong cậu sẽ đi đổi nhà mạng, chứ cứ đà này thì còn bị giận dài dài. Wifi gì mà cứ lễ về với buôn làng là nó cũng đi nghỉ lễ luôn, không chịu hoạt động.
Giờ lại còn phải tìm cách làm cho Dong-đáng-yêu bớt giận nữa chứ, đã 2 tiếng đồng hồ rồi có được ăn uống gì đâu. Chanwoo nghĩ mà thấy buồn nên cậu ngồi khóc huhu, nhầm, đứng khóc huhu, vì có ai cho cậu ngồi đâu. Dòng suy nghĩ bị cắt ngang khi cậu nghe được tiếng gọi thánh thót phát ra từ phòng của bạn Dong-đáng-yêu.
"YA JUNG CHANWOO, dọn xong mấy cái thùng chưa? Xong rồi thì đi ra cửa hàng tiện lợi mua giùm tui vài cục kẹo. Đi lẹ lẹ, tui đang thèm!"
Chan nghe xong lại đứng khóc huhu. Cậu thề, nếu cái wifi mà là người thì cậu sẽ thẳng tay bóp cổ nó mà lắc mạnh cho nó say sẩm mặt mày, đầu óc quay cuồng. Nhưng mà giờ còn đứng nói nhảm thì năm 2020 này cậu sẽ thành Chanderella sống với Dong (dì) ghẻ mất. Vậy thì đâu được, Chan còn trẻ, Chan want to "pặc tii" chứ không phải là ở nhà dọn dẹp!!
Thôi thì đành im lặng đi lấy áo khoác rồi đi mua kẹo vậy. Ngày trở nên buồn chỉ vì cái wifi cục gạch...
-----------------------
Hé lô....!!
Tui giữ đúng lời hứa đăng chap mừng sinh nhật Dong trong tuần ròi nhen.
Vẫn muốn xin lỗi vì đã đăng muộn
ㅠㅠChap được lấy cảm hứng từ việc tui không viết kịp truyện cho sanh thần của Dong nhưng chủ yếu vẫn là lấy cảm hứng từ việc cái wifi nhà tui đi countdown để tui lại với cái wifi hiện dấu chấm than ngay đúng 00:00.
Pháo bông nổ mừng năm mới cũng là lúc cái wifi nó tạch luôn :))
Tui đã chào đón thập kỷ mới như thế đấy :))Vậy thôi đó.... Baiiii
Love yall <3
2020.01.04
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllChan] Love Scenario
Fanfiction"Love Scenario" - "Kịch bản ái tình". Như cái tên của fic, nơi đây sẽ là nơi những "kịch bản" mà tui nghĩ ra về tình yêu của iKON members dành cho Ú. Tui thì thích Bobchan và Binchan nhiều hơn các cặp khác nên có thể fic đa phần sẽ về hai cặp đó.