[Binchan] Starry Night

154 10 0
                                    

Đã từng có một Kim Hanbin lúc nào cũng ở bên cạnh em. Dù là nắng gay gắt hay mưa nặng hạt, trăng tròn hay trăng khuyết, Kim Hanbin vẫn luôn ở đó. Cả những đêm đầy sao cũng vậy.

Nhưng bây giờ không còn như vậy nữa, anh đi rồi. Mặt trời có tỏa ra bao nhiêu tia nắng thì bầu trời của em vẫn âm u, những cơn mưa không còn làm em cảm thấy thư giãn hay nhẹ lòng, thay vào đó là nỗi nhớ anh da diết. Trăng bây giờ có tròn, có sáng đến mấy em cũng không còn ai để ngắm cùng nữa. Thế giới của em như bị phủ lên một tông màu xám, nhạt nhẽo và u ám.

-----------------------

Lần đầu tiên anh nói anh thích em là vào một đêm đầy sao.

Lần đầu tiên anh nói anh yêu em cũng là vào một đêm đầy sao.

Lần đầu tiên anh hôn em là dưới bầu trời đầy sao.

Lần cuối hai ta bên nhau là đang cùng ngắm bầu trời đầy sao.

-----------------------

Từ khi anh đi, em cũng chẳng còn muốn ngắm sao nữa, vì điều đó đưa em về những kí ức có anh. Vậy mà đêm nay em lại đứng ngoài ban công trong cái lạnh âm 2 độ này để ngắm sao. Chỉ vì em nhớ anh.

Em muốn quên anh lắm chứ, muốn quên người đột nhiên bỏ em đi không một lời từ biệt. Nhưng phần kí ức đẹp nhất thanh xuân, không phải nói muốn quên là quên, mà phải chăng là cũng chẳng nỡ quên....

-----------------------

"As time passes everything will be ok..."

Love yall <3

2019.11.21

[AllChan] Love ScenarioNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ