[Junchan]

273 12 0
                                    

Sau đây là câu chuyện đằng sau sự ngượng ngùng trên sóng truyền hình của cặp đôi Junchan.

Vào một đêm nọ, đang yên đang lành thì iKON nghe tiếng cãi nhau của June và Chanu. Thế là năm con người đó tụ tập nhau trước cửa phòng của Chanwoo để nghe lén.
Cuộc cãi vả như sau:

"Chanu à, sao em không chịu skinship với anh trên show vậy hả?" - June.

"Ai nói không có?" - Chanu.

"Hồi nào, show nào em nói thử xem." - June.

"Ừ thì... Show thì em không nhớ, nhưng mà không phải trong concert với fan meeting có sao?" - Chanu.

"Anh đang hỏi show mà. Em không nhớ đương nhiên là vì có đâu mà nhớ." - June.

"Em mệt rồi, anh đi ra đi. Có gì hôm khác nói chuyện." - Chanu.

Và sau đó là những tiếng bước chân tiến về phía cánh cửa, năm con người kia lập tức tản ra.

June bị đuổi ra khỏi phòng, mặt mày bí xị bước đi. Những con người kia thấy cũng tội June nên nảy ra ý định giúp cho June.

Cả đám kéo nhau vào phòng June. Căn phòng chỉ có duy nhất ánh đèn vàng nhạt từ cái đèn ngủ, thấy quá tối Yunhyeong nhanh tay nhấn công tắc mở đèn.

June giật mình quay lại.
"Vào phòng em làm gì?"

"June à." - Jinhwan là anh lớn nên lên tiếng đầu tiên.

"Gì?" - Cậu trả lời cộc lốc.

"Nói chuyện kiểu đó với mấy hyung là nghiệp tụ vành môi đó nha June." - Hanbin đanh đá lên tiếng.

"Nói hay đấy Bin." - Bốp bình loạn rồi cả bọn cười như được mùa.

"Thôi được rồi. Ngưng cười nào mấy đứa." - Jinhwan nghiêm mặt lại.
"Giỡn thôi. June cho xin 30 giây để cười nha." - Rồi cả bọn lại cùng cười.

Mắt June giật nhẹ vài cái.
"Bây giờ em không được khỏe, nếu không có gì thì ra ngoài giùm em."

"Thôi ngưng. Thật ra tụi anh tới đây không phải là để cười em. Mà là để giúp em skinship với Chanu trên show." - Lại là Jinhwan lên tiếng trước.

June mặt hơi nghi ngờ, tại hiếm khi thấy nhưng con người này tốt như vậy, hoặc có thế nói là chưa bao giờ tốt như vậy.

"Điều kiện là gì?"

"Rửa chén 1 tháng."

"Ok."

Thế là thỏa thuận xong.

"Em muốn skinship với Chanu trên show rất dễ. Các show đã phần lúc nào cũng sẽ có câu hỏi: 'Bạn ngại ngùng với thành viên nào nhất?' Chỉ cần người em trả lời là Chanu là xong."

"Tại vì thế nào họ cũng sẽ bắt hai người làm mấy hoạt động để cho thân thiết với nhau hơn."

"Như eyes contact hay ôm và tỉ tỉ những thứ khác."

"Ok. Em sẽ được skinship với Chanu công khai trên show."

"Và bọn này thì không cần phân công rửa chén."

Thế là cả đám ngồi cười, những tiếng cười nham hiểm và man rợ.
Chanu đi ngang qua phòng June nghe tiếng cười mà tự động nỗi dà gà chạy tót về phòng mình.

Hết truyện :v

-----------------------

Hôm nay up chap hơi trễ. Sorry các readers.

Love yall <3

2018.11.11

[AllChan] Love ScenarioNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ