Chapter 3

5 4 0
                                    

First Meet

Krish PoV

Nandito parin ako ngayon sa cr sini sink in sa utak ko yung nang yayari sa sarili ko i think its real kasi kanina ko pa tina tampal tampal yung sarili ko pero gosh totoo nga kas nasasaktan ako. Inhale exhale inhale exhale.
Yan i think im ready na i will face the reality pumunta na ako sa sa pintuan ng cr para buksan ang pinto pero nung saktong pag ka bukas ko ng pinto may biglang pumasok sa loob ng cr
Sino ba 'to? Bigla nalang nyang sinara ang pinto at humarap saakin
Bat ba nandito to e girls rest room kaya 'to pero ang gwapo ah
Hoy! Kuya bat nandito ka e girl--
Hindi ko na natapos ang sinabi ng bigla nyang tinakpan ang bibig ko.

Ano ba ate wag ka ngang maingay baka may naka rinig sayo bulong naman nya sabay tanggal ng kamay nya
Bat ba kasi nandito ka? Tanong ko na medyo na iiritang pabulong
Tumawa naman sya ng mahina
Hindi mo ba ako kilala? Tanong naman nya sakin
Wag mo nga ako sagutin ng isa pang tanong tsk. Naiinis na ako dito ah.
Ah,ok yung fangirls ko kasi nasa labas e pinag kakaguluhan ako ayoko pa naman ng ganon nakaka irita ang ingay sabi naman nya na medyo kinagulat ko omg! Baka sya si... Pero dapat tanungin ko muna sya para sure.
Wow fangirls! Heartrub bakit ano bang pangalan mo? Pag tatanong ko baka kasi sya si.....
Jay....Jay Reyes ang name ko and you are? Omg sabi ko na nga ba sya nga omg!!!! Nasa Her Side nga ako hahahah.
Im Kri--- nasa isang wattpad story nga pala ako
Im Althea...Althea Laurent Laurel
Naki pag shake hands naman ako.
Oh! Ikaw pala yung anak ng business partners ng dad ko,So Anak ka ni Drake Laurel right?
Tanong naman nya gosh! Ang gwapo may arc pa yung kilay nya tapos ang kapal may god! Ang gwapo (^o^)
Yeah!

Ano na Krish bat speechless ka?

Umayos ako ng tayo at tinanggal na ang kamay ko sa kamay nya.

Uhmm,next class kona Pala dito sa University sa wattpad hmm. Papasok na ako baka Masira kopa Yung image ni Althea.

Ahmm, Jay we're not close yet but Alam mo ba Yung DPc building?

Ano bayan nalimutan ko kung saan Banda Yung building no Althea ano bayaaannn!

Bakit aalis Kana? Tanong naman ni Jay

Oo e,kasi May next class pa ako.

O-ok sabi naman ni Jay.

Jay,Jay layvert Ryes ang real name nya

Iniisip ko Yan habang pa tungo papuntang building na tinuro sakin ni Jay.

Saan bang floor si Althea? Hmmp.
Nag iisip ako ng may nakita akong may nagtatago sa may garden,lumakad ako ng marahan habang naka tingin palapit kay ate?

Asan na yun? Bat nawala
Nag lalakad ako palapit habang hawak ang bag ko pang hampas to pag sinaktan ako ng isang 'to.

Asan na yun? Nandito na ako sa may puno at palinga-linga

Psst.. Bigla akong lumingon sa likod ko at may isang dalaga na nasa likod ko.

Ano po yun? Tanong ko kay ateng maganda ang ganda nya at ang sexy.

Ikaw ba si Krish? Tanong ni ate habang malapad ang ngiti.

Ako nga po bakit? Tanong ko naman kay ate.

Ako si Uee Clare pakilala naman nya habang naka ngiti parin.
May kinuha naman sya sa bag nya at may inabot saakin.

Libro?

Para saan po yan ate Uee? Curious na tanong ko.

Yang ang libro na mag tuturo saya kung saan ang bahay mo,room mo at iba pa,lahat ng tanong mo masasagot ng libro na yan basahin mo ah.

Binuklat ko ang libro tama nga si ate Uee lahat ng adress nandito kasama na yung adress ng bahay ng mga kaibigan ni Althea.

Ate Uee--- nagulat nalang ako ng pag lingat ko wala si Ate Uee may itatanong pa naman ako sa kanya. Hayss sana makita ko sya.

Binuksan ko ang libro at hinanap ang next subject at room no. ko.

To be continue....

"I Enter The Wattpad World"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon