Chapter 4

2 0 0
                                    

Krish PoV

Tapos na ang subject ko kaya nag tungo muna ako sa library para basahin ang libro na binigay saakin ni ate Uee kanina.

Hayss puro adress at contact no ang nandito

Kinapa ko ang cellphone ko at hinanap sa bag gosh wala asan naba yun? At dahil sa boring dito binuksan ko ulit ang libro at tiningnan ang likod ng book,yung last page.

Hays ganon din yung nakalagay hayss.

Tumayo na ako at nag lakad palabas ng library.

Hayss.. Boring rin pala rito sa wattpad world wala kang close friends tapos mag iiba pa yung takbo ng story kasi nandito na ako dahil nasa kamay ko na ang takbo ng stor--

Nag gulat nalang ako ng biglang may naka bangga ako dahil sa pag iisip
Nahulog rin yung cellphone nya kaya dinampot ko.

Next time mag iingat ka kasi aniya nya.
Hindi nama nabasag sabi ko habang pakita ko ng cellphone nya sa kanya.

Hindi yan sabay yuko nya at nagulat nalang ako nung sinintas nya ang shoes ko.Oo nga pala PE namin kanina hehe.

Ganda ng tindig ng lalaking to,nakalagay yung kamay na sa bulsa nya kaya nag mukha syang hot.

Pero hindi sya ganon ka gwapo.

Ngumiti nalang sya sabay lakad paalis.

Ah! Thanks pa habol ko namang pasasalamat.

Kumaway nalang syang palikod at di na sya lumingon pa.

Nag lakad nalang ako hanggang maka punta ako sa gym ang laki rito ang lawak ang tahimik tingin ko ako lang ata yung tao rito hmm.

Nag hanap ako ng upuan yung tipong walang makaka pansin saakin.
Nagulat nalang ako ng makakita ako ng matutulog dito sa may sulok.
Lalake naka takip yung bimpo sa mukha nya sino kaya 'to?.

Di ko na sya inistorbo at nag hanap nalang ako ng ibang pwesto hmmp. San kaya?
Ah dun sa may katabi nitong gym may isang puno dun
Haha i love this place na i feel comfortable siguro naman walang manggugulo rito hehe.

Iidlip muna ako rito dahil hindi pa talaga totally nag si sink-in sa utak ko yung pangyayari ngayon.

1
2
3

Hoy! Miss. Nagising ako ng biglang may gumising sa'kin.

Ano ba? Naiiritang sabi ko sa kanya.

Alam mo bang bawal matulog dito? Sita naman saking ng isang ito mukhang bakla sya or siguro bakla nga.

Who are you? Naiiritang tanong ko sa kanya.

I am the President of SSG(Supreme Student Goverment) pag mamayabang ng baklang to. Feel nya naman takot ako sa kanya tss.

So? Mataray na saad ko.
I don't care what ever your position is. Pag mamaldita ko naman.
Are you aware that you have to face the ci---

Blah blah blah hindi ko na pinatuloy ang sasabihin nya.

FYI,may natutulog rin du- naputol rin yung sinasabi ko ng bilang may sumingit na nag salita.

So? Omg! Ang pogi ng boses nya boses palang yun ah.humarap ang tingin ko sa kanya at gosh hindi nag kamali ang boses gwapo syaaa!!! Omg!!!!!

Bumali rin ang tingin nung President kuno kay Mr.Gwaps other term for gwapo Hahah

Napanganga ang bakla sa kakisigan nitong lalaki 'to kaya naman humanap na ako ng syempo para maka takas sa baklang 'to.
Hihe masisira pa yung image ni Althea nito e sa pinag gagagawa ko.

Hey! Miss bigla naman natuon ang pansin saaking ng bakla,pahamak naman tong gwapo na 'to kainis.

Tatakas ka? Tanong ng bakla.
Nope i just want to stand hehe. Palusot ko.

Wag ka ng mag pa lusot pa Miss? Tanong nung bakla.

I-m A-Althea.utal na saad ko shit kinakabahan ako.

Okey Miss Althea may class ka diba? Pag taray saakin ng bakla.

Y-yes. Sagot ko

Ok go to your room,but before that I don't want to see you again here sleeping.

Pag ka Sabi nya nun tumakbo na agad ako kung saan hanggang sa may makita akong isang place na may damo saka pumunta sa nag iisang puno.Sinandal ko ang kamay ko sa puno at nagulat nalang ako ng biglang bumukas Yung puno OO! Yung puno! Pumasok ako sa loon ng puno at nagulat nalang ako ng nasa kwarto ko na agad ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 16, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"I Enter The Wattpad World"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon