Natigilan si sally.Napangiti naman si kuya christian.(ano kayang nangyayari sa dalwang to?parang mga baliw titigan ng titigan!wehhh??selos?ha?ako?noway!)"HI!unang bati ni kuya C.Ngumiti naman si sally."HI!balik bati nya.
"PWEDE KA BANG MAKAUSAP?
"SURE!"pagpapaunlak ni sally.Hala?baka may something sa kanila a?napatingin ako kay cheska."MAGKAKILALA BA YON?tanong ko.Nagkibit balikat si ches."PERO PARANG MAY SOMETHING!sabi ni cheska."YEAH,PARANG MERON NGA.
Lumapit kami sa may salas kung saan sila nag-uusap.Nakita namin ni ches na masayang nagtatawanan ang dalawa.Pero teka,bakit parang.............nagkatinginana kami ni ches.BAKLA?bakla si kuya C.?emeged!
Natigil ang pag-silip namin ng tawagin kami ni tita carol."KIDS,HERE'S YOUR JUICE!lumapit naman kami at agad akong uminom,at iniisip kong bading ba talaga si kuya C.si cheska naman di ko maintindihan ang reaction kung galit o hindi basta uminom din sya."CHERIE WHERE'S YOUR KUYA?tita carol asked cheska, by the way cherie talaga nickname ni Cheska dahil sa name nya na Cheska Marie.
"HES THERE!WITH SALLY!sagot ni ches."OKAY,TELL THEM NA INUMIN MUNA ITONG JUICE BAKA LUMAMIG SAYANG.pagpapaalala ni tita carol.Tumango lang si kami at iniwan na kami ni tita carol .sumilip ulit kami.
-
"ALAM MO BA CHOS!MISS KA NUNG PINSAN KO NA YON,REMEBER NUNG NAGLALARO KAYO NG CHINESE GARTER AKO YONG KALABAN NYO DIBA?
"YEAH,I REMEMBER THAT LINDA.
LINDA!-bulalas ni cheska."WHY?tanong ko."SYA YONG PINSAN NUNG FRIEND NI KUYA.sagot nya.SO CONFIRM NA KUYA IS A GAY!!!!!!