Lãnh Luyện không tin vuốt hai tròng mắt, cẩn thận nhìn lại, nhưng phát hiện La Khởi vẫn trước sau như một mà ôn hòa mỉm cười.Ôi, quả nhiên là hoa mắt.
Đang nghĩ, chỉ thấy La Khởi chậm chạp đứng dậy, cười nhẹ một câu: "Cáo từ."
"Sao về địa phủ sớm thế?"
"Không, đi thiên giới."
"Hả? Sao giờ lại thành tam đệ của ta chạy, còn ngươi đuổi theo?"
La Khởi híp mắt, vẫn cười, nhưng vẻ mặt vô cùng lạnh nhạt: "Ta chỉ đi ngắm hoa sen nở thôi."
"Vậy ngươi không ăn lẩu à?"
"Ừ."
"Cũng không đánh mạt chược?"
"..."
La Khởi không để ý tới Lãnh Luyện, chỉ vung tay áo, dễ dàng vẽ một đường sáng giữa không trung, sau đó nhấc chân đi vào.
Mắt thấy khe hở không gian dần hợp lại, Lãnh Luyện có chút kinh ngạc mở to hai mắt. Phép thuật đơn giản thì không dùng, lại phải dùng đến phép thuật cao siêu này. Hôm nay La Khởi... tức giận không nhỏ nha.
Sau khi La Khởi tới thiên giới, quả nhiên cũng không vội đi tìm người kia, mà chậm rãi tới ao sen, ngồi xuống ngắm phong cảnh.
Một ngàn năm trước, cha y gặp Lãnh Luyện ở đây.
Cho nên y đặc biệt có cảm tình với nơi này, mỗi lần tới thiên giới, đều phải tới đây ngồi. Có đôi khi chẳng nghĩ gì, nhưng có đôi khi lại không nhịn được mà nghĩ, nếu lúc đó là y gặp Lãnh Luyện, vậy sẽ như thế nào? Cũng sẽ có mối tình sinh tử thế này sao?
Vô luận sinh ly tử biệt hay luân hồi chuyển thế, cũng không chia cắt được cha y với Lãnh Luyện. Vậy thì người hồng tuyến tương liên với y sẽ ở đâu đây?
Nghĩ vậy, trước mắt bỗng hiện lên một khuôn mặt quen thuộc.
Y ở bên Lãnh Luyện một ngàn năm, người nọ cũng quấn quýt si mê y một ngàn năm.
Nói ra còn cảm thấy buồn cười, toàn bộ thiên giới, đệ nhất kiêu ngạo tự phụ, không ai bì được tam hoàng tử. Vậy mà lại bị một diêm vương tính tình cổ quái như y mê đến thần hồn điên đảo. Cứ hai ba ngày lại chạy tới địa phủ, sau còn buộc y phải hận hắn.
Chỉ vì không chiếm được tình yêu của y, liền muốn hận ý của y.
Thiên hạ to lớn, sợ rằng không tìm được một tên ngốc như vậy.
La Khởi nghĩ tới ánh mắt u ám ẩn tình của Lãnh Vũ, nhịn không được bật cười. Nhưng lập tức nhớ lại hành động kỳ lạ của hắn hôm nay, không khỏi than nhẹ một tiếng.
Hỉ nộ ái ố đã bị người kia ảnh hưởng...
Đây có phải là minh chứng... y đã thay đổi rồi không?
La Khởi cúi đầu nhìn bàn tay, vô luận thế nào cũng không tìm ra đáp án. Cuối cùng bởi vì lo lắng cho thương thế của Lãnh Vũ, y liền dứt khoát không thèm nghĩ nữa, mà đứng dậy đi về phía tẩm cung của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUỶ TÂM CHÚ [ĐAM MĨ ]
Non-FictionTác giả : TUỲ PHONG PHI Mặc kệ thân phận tam hoàng tử thiên giới của mình, Lãnh Vũ đau khổ theo đuổi La Khởi đã ngàn năm. Nhưng cuối cùng, y vẫn lạnh lùng lãnh khốc đối mặt với tình cảm của hắn. Tình ý này, con tim này, Lãnh Vũ dùng mạng sống để đán...