Lãnh Vũ nhìn ngẩn ngơ đến si ngốc, một hồi lâu mới phục hồi tinh thần, tựa đầu sang một bên, hừ nhẹ: "Nói nhảm! Trừ ngươi ra còn ai nữa?"La Khởi nghe xong, không tức giận chút nào, ngược lại cúi đầu cười rộ lên, ôn nhu nói: "Ta đây thật... thụ sủng nhược kinh(*)." Vừa nói vừa vươn tay ra.
*Thụ sủng nhược kinh: được sủng ái mà lo sợ, được người yêu thương vừa mừng lại vừa lo.
Lãnh Vũ không nhúc nhích, cũng không thèm nhìn y.
"Không phải điện hạ bị trật khớp sao?" La Khởi cười cười tiến lên: "Ta cõng ngươi."
Nghe vậy, Lãnh Vũ chấn động toàn thân, khuôn mặt nhanh chóng đỏ lên, chậm chạp nói: "Bổn điện hạ..."
"Ta biết, hôm nay điện hạ tâm tình tốt, cho nên mới nể mặt ta." Dừng lại một chút, La Khởi nghiêng đầu cười nhạt, bộ dạng đầy ôn nhu: "Đa tạ điện hạ."
Lãnh Vũ mặt càng đỏ hơn, đáy mắt ngập sương, chỉ hận không thể lao lên cắn y một cái. Nhưng cuối cùng cũng chỉ thở hổn hển túm lấy tay La Khởi, đầu vẫn cúi thấp, không chịu nhìn y.
La Khởi cũng không nói nhiều, dùng sức một chút, đã thuận lợi đỡ Lãnh Vũ lên, sau đó xoay người lại, cúi xuống đặt hắn lên lưng, rồi đi nhanh về phía trước.
Nguyên bổn chỉ bị trật khớp, nhưng Lãnh Vũ giờ đây cứ mơ mơ màng màng, quả thực như đã quên thân ở nơi nào.
Hắn quấn quít si mê La Khởi cả ngàn năm, nhưng chưa từng thân cận thế này bao giờ. Nếu biết thế này, hắn đã sớm chịu nhiều đả thương cho rồi.
Nghĩ đi nghĩ lại, cảm giác không đúng lắm.
La Khởi thì sao?
Vì cái tên vô tình vô nghĩa này mà bị thương, đáng giá ư?
Hắn càng nghĩ càng tức giận, khi thì cau mày, khi thì cắn răng, vẻ mặt thiên biến vạn hóa, trong miệng không ngừng lẩm bà lẩm bẩm.
Mặc dù La Khởi nghe không rõ lắm, nhưng cũng không nhịn được mà cười ra tiếng.
Lãnh Vũ bị tiếng cười làm cho giật mình, lập tức nghiêm mặt, lạnh lùng hỏi: "Cười cái gì?"
"Một mình mà điện hạ cũng có thể tự ngu tự nhạc, thật khiến kẻ khác bội phục." Tiếng nói nhẹ nhàng, cực kỳ êm tai vang lên.
*Tự ngu tự nhạc: tự tiêu khiên, tự vui vẻ.
Lãnh Vũ mặt càng nóng hơn, hé miệng ra, cắn một cái thật đau vào vai La Khởi, tức giận gào thét: "Để ta xuống."
"Hả? "
"Không cần ngươi cõng, đồ đần."
La Khởi vẫn cười, gật đầu phụ họa: "Đi lâu như vậy, quả thật đến lúc nghỉ ngơi một chút rồi, chúng ta tới bên hồ kia ngồi nhé."
Dứt lời, La Khởi khom lưng, cẩn thận thả Lãnh Vũ xuống.
La Khởi ôn nhu chăm sóc, vậy mà Lãnh Vũ cũng không cảm kích, ngược lại còn nhấc chân đá y. Kết quả còn chưa đá tới đích, chân phải bị trật khớp đã trượt ngã, làm hắn đau đớn oa oa kêu to.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUỶ TÂM CHÚ [ĐAM MĨ ]
No FicciónTác giả : TUỲ PHONG PHI Mặc kệ thân phận tam hoàng tử thiên giới của mình, Lãnh Vũ đau khổ theo đuổi La Khởi đã ngàn năm. Nhưng cuối cùng, y vẫn lạnh lùng lãnh khốc đối mặt với tình cảm của hắn. Tình ý này, con tim này, Lãnh Vũ dùng mạng sống để đán...