chapter_25 MY EX

435 14 0
                                    

What the fudge !!



ERICA *pov*

bulyaw agad ni Ivan ng walang sabi'sabing hinalikan ko nalang ang mga labi nyang mapupula.





I don't care kung marami man ang naka tingin, I miss him. So damn much .I miss his hugs, his kisses, his smile. Everything about him. I missed my EX .



Erica?? banggit nya sa pangalan ko at ou, alam ko gulat na gulat sya ng makita nya ako na parang may multo sa harapan nya .ikaw ba naman, 2yrs Hindi nagpakita diba?




Actually, 1week na akong nakauwi dito sa pilipinas at 1week ko na ding sinusubaybayan ang bawat galaw ni ivan, nag iipon ng lakas ng loob para makausap at malapitan sya.





Baby .. I missed you. So much.
Niyakap ko si ivan, nakatayo lang sya at gulat parin ang mukha.



"lumayo ka nga.



Sabay tulak . di naman masyadong malakas.  I know na may nararamdaman padin sya para sakin.



"Ivan namanI'm back because I realize one thingI still loved you."



Walang pag alinlangang sinabi ko yun kay ivan. Sige ako na ang despirada.




"WhatAre u insane ? what do u thinkNa paniniwalaan kita? Sa mga kalokohan mo? Tss ."




"Yes . gusto kong paniwalaan mo ako ivan . kahit ngayon lang. Please mag usap tayo . maipapaliwanag ko naman ang lahat eh .



Hinawakan ko yung isang kamay nya ngunit mabilis nya ding binawi.



" fuck off. i dont need your explination, bakit ko pa pakikinggan? May mag babago ba? Sa tingin mo paniniwalaan kita? Silly. *smirk*



"Ivan please. Please kahit sandali langmag usap naman tayo ohh." Pitty please babe."





IVAN *pov*


I still loved you ivan.

What the fuck . anong akala nya sa akin? Tanga na basta. basta nalang maniniwala ? Iniwan nya ako. Iniwan nya ako dahil sa ibang lalaki, iniwan nya ako dahil hindi nya ako magawang ipaglaban at higit sa lahat, iniwan nya ako para sa loho nya . tapos babalik sya para sabihin sa aking she still loved me? She's out of her mind. Damn!!



i'm secreatly INLOVE with my BESTFRIEND (denise💏ivan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon