DENDEN (POV)
nakakaloka talaga ang ingay dito sa gym, kanya kanyang cheers sa mga crush, speaking of crush, ahem kanina ko pa gustong isigaw ang pangalan ni Andrew my loves .shite he's so hot. Ang yummy talaga ng mga abs nya. yieee .kaya nga sya ang dahilan kung bakit binago ko ang sarili ko, nagpa ganda at nagpa sexy talaga ako because of him ha. Ganun ka tindi ang pagtingin ko Kay Andrew young ji.
Best ....
napalingon agad kami ni Diane sa pinanggalingan ng boses, heto na nga ang tomboy Kong bestfriend Peru grabe Kong mag mahal, isipin ko lang na halong 12 years nya ng minamahal si Ivan pwede na syang bigyan ng gold medal for being miss loyal for he's crush. Iba talaga to eh.
"Oh best, anyare? Saan ka galing at bakit ngayon ka lang? First game na ohh ." bungad agad ni Diane. Sige, sya na ang pinaka ate sa amin na best in over protected din .
"Ehh best sarry na. Nagkita kasi kami ni Lucas ehh .kaya ayon, nag lunch na kami tapos nag kwentuhan tapos nakalimutan ko na." Lucas ? Who's Lucas ? Bago nya bang crush ? Sound so interesting huh.
"Lucas? Sinong Lucas ?" Takhang tanong ni Diane .pati ako curious na din ehh.
Agad namang ngumiti si Denise at hinila ang gwapong anghel sa kanyang likuran at ngiting humarap sa amin. Saan nya naman kaya napulot ang gwapong to?
"Ahh best, si Lucas nga pala. Childhood friend ko. Kakauwi Lang galing Korea, kanina nga Lang kami nag kita ehh.hihi .ayos ba?"
Ahm lucas, si denden nga pala tsaka si Diane. Sila ang mga bestfriends ko."
Isa'isa kaming ipinakilala ni Denise ky lucas, shite sa mga ngiti at tingin neto ky Denise parang iba ehh ."Nice meeting you guys. Kain tayo sa labas after Neto? Don't worry, my treat." Ngumiti yung gwapong si lucas. Yieee. Libre daw oh. Sino ba naman kami para tumanggi diba? At tsaka, mukha namang mayaman eh.hahaha.
IVAN (POV)
anak ng tokwa, nag uumpisa na ang 2nd quarter ng game Peru ang atention ko nasa kay Denise kim Lang. Bakit ba Panay ang ngiti nya doon sa lalaking katabi nya at hindi manlang naisip na icheer ako? Excuse me, ako yung dahilan Kong bakit sya nanunuod dito noh.
"Tol, anu ba, focus . sablay na mga tira mo ahh. Anong nangyayari?'' Napatingin agad ako sa nagsasalitang si Andrew, ampotek kita na ngang wala ako sa focus eh. Ang pangit ng view na nakikita ko.
" sorry tol." Tipid Kong sagot Kay Andrew. Palibhasa anjan ang crush eh.
Lumalamang na ang kalaban. Shite, kahit praktis game Lang to Hindi kami pwedeng matalo noh .
BINABASA MO ANG
i'm secreatly INLOVE with my BESTFRIEND (denise💏ivan)
Novela Juvenilkahit sobrang naiinis kana sa bestfriend mong manhid, wala kang magawa para sumbatan sya, kasi di mo sya pag aari .Pag mamay-ari sya ng iba. Im lucky damn shit inlove with my bestfriend. Bakit ba minsan pag nag mahal tayo sa maling tao pa ? bakit sa...