Chapter 5 (part 1)

100 1 0
                                    

THE COMING OF HEARTBREAK

Ako: pssssst

Seth: Pssst :D

Ako: Uy sorry ha :( 

Seth: Okay lang yun, namiss kita . . .

Ako: Namiss rin kita.

Seth: Kumain ka na ba?

(ano ba yan, biglang change topic siya)

Ako: Oo,ikaw ba? 

Seth: oo, tapos ka na ba dun sa color wheel na pinapaggawa?

Ako: Wala pa :( Paggawa mo naman ako! :))) Please :)

Seth: Hahahaha ayoko nga, tsaka madali lang yun, magbibilog ka lang naman.

Ako: dali na :(

Seth: Haha ang tamad naman nito.

(oo,tamad po ako hahaha)

Ako:dali na kase, :(

Seth: Wala akong bond paper na extra dito sa bahay eh, dalhan mo ako :)

Ako: Umuulan e, ang lakas kaya, mababasa lang yung bondpaper,sayang, ikaw na lang bumili :)

Seth: Hala, bahala ka, wala kang ipapasa niyan sa monday.

Ako: gagawa na lang ako ng akin. sige

(patampo effect ako kasi ayaw niya ako igawa haha, ang tamad ko no? hay, may mga nagbago, hindi kami nagusap about sa feelings namin sa isa't isa. Namiss ko yun, pero mukhang sa pagtext namin ngayon, mukhang ayaw na niya, parang biglang nagbago yung ihip ng hangin at biglang nawala yung kasweetan niya,)

Ayan, tinext nanaman niya ako kung nagtatampo ako dahil di daw niya ako igagawa, gusto ko sanang magreply, kaso wala na akong load kasi pagkatext ko sakanya eh hindi pa pala ako unli. (isa sa katangahan ko, kayo ba nagkaganyan na rin?)

Gumawa na akong color wheel, kesa naman maagexpect pa ako kung igagawa niya ako, and project ko rin yun, ayoko naman iasa na lang sakanya. . .

Dumating yung Monday, hindi pa rin kami naguusap masyado sa school, semi-awkward no?

BIglang nagvibrate yung phone ko, tiningnan ko kung sino yung nagtext. . .

Si Seth pala.

Seth: hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha

As in, yan lang yung text niya, nagscroll pa ako, bwiset hahaha! anong trip niya? Hinanap ko siya bigla sa loob ng room, at nakita kong nakangiti siya, haha napangiti na lang rin ako, kasi shet, ang ganda talaga ng ngiti niya eh. hahaha! :")

 Ako: hoy baliw! pagkahaba habang text mo, yun lang laman? loko to ah :)

Seth: :") 

(ayan na naman yang ngiti na yan. :) so ayun back to normal FRIENDSHIP na kami kasi parang simula non focus na talaga kami sa pag aaral, nagkakatext na lang kami pag merong assignments or projects and we never open a topic about feelings pero nafefeel ko pa rin yung pagkasweet niya hindi nga lang ganun ka showy,syempre ako rin ganun na lang rin.)

Stuck(Timeless Memories)Where stories live. Discover now