Phần 1

19.7K 284 193
                                    

Chương 01: Cái thứ nhất nhân vật phản diện

"Chuẩn bị xong chưa?"

"Ân."

"Thật chuẩn bị được rồi?"

Chu Dương nhịn không được nghĩ cào chỗ ngồi: Hệ thống ngươi thật rất phiền a, ta đều nói chuẩn bị được rồi, ngươi, ngươi làm sao luôn hỏi ta!

Lời nói một nửa, Chu Tiểu Miêu vẫn là không nhịn được xì hơi, càng ngày càng không có sức, bản thân nghe đều cảm thấy rất sợ, nhịn không được chỗ này cộc cộc cúi đầu xuống.

Hệ thống mẹ già thức cảm khái: 【 đây là ngươi nhiệm vụ thứ nhất, Chu Tiểu Miêu ngươi tranh khẩu khí, nhịn một chút lại tới, nếu là nam chính đánh ngươi —— 】

Chu Tiểu Miêu lập tức hai mắt tỏa sáng: Ngươi là muốn cho ta cái gì kim thủ chỉ sao?

Hệ thống nhẫn nhịn khẩu khí, đem bộ phận sau nói ra 【 —— ta liền giúp ngươi giảm xuống đau đau giá trị, cam đoan ngươi có thể không cảm giác đau rời đi thế giới. 】

Chu Tiểu Miêu: ...

Không để ý hệ thống, Chu Dương nhìn ra phía ngoài nhìn, hắn giờ phút này đang ngồi ở trong ôtô, đặt vị trí cách phía trước dạ tiệc từ thiện không hơn trăm mét xa, nơi xa fans tiếng hô to một lãng cao hơn một lãng, tựa hồ không ngừng có người tiến vào hội trường.

Chu Dương cẩn thận nhìn xem, liền gặp đèn đuốc sáng trưng địa phương, lại còn thỉnh thoảng lóe ra một mảnh quang mang, hắn rất không thích phía trước ầm ĩ hoàn cảnh, nhịn không được nghĩ liếm liếm móng vuốt ép một chút.

Hệ thống kêu sợ hãi: 【 tiểu tổ tông ngươi muốn làm cái gì! 】

Chu Dương tỉnh tỉnh nói: Ta nghĩ liếm trảo đệm.

【 nhịn xuống! ! ! 】 hệ thống mồ hôi lạnh đều muốn xuống tới 【 ngươi hiện tại là người, là người, tuyệt đối không cho phép làm ra loại động tác này! 】

Chu Tiểu Miêu: QAQ

Chu Dương ủy khuất ba ba len lén cào dưới mông chỗ ngồi, cố gắng chuyển di lực chú ý, trong lòng còn có chút tức giận bất bình, này liếm trảo trảo rõ ràng chính là mèo thiên tính, dựa vào cái gì không cho hắn liếm, khi dễ meo!

【... 】 vốn chính là, một cái hơn hai mươi tuổi lam hài tử liếm bản thân lòng bàn tay, đây không phải đồ đần là cái gì!

Ngẫm lại bản thân một mảnh bóng tối tương lai, hệ thống nhịn không được thương cảm một nắm, hắn nhất không hiểu đại khái chính là, vì cái gì bản thân đường đường một cái nhân vật phản diện hệ thống, lại bị phân phối đến như vậy một cái tra tấn người túc chủ.

Rõ ràng đều là đi ra kho hệ thống, người ta đã sớm mang theo túc chủ hoàn thành nhiệm vụ đi, bản thân lại muốn tân tân khổ khổ nuôi con trai giống như giáo cái này ngây thơ mèo con từ biến thân bắt đầu.

Này nhân vật phản diện manh ọc sữa [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now