Phần 2

6.5K 96 61
                                    

Chương 35: Cái thứ hai nhân vật phản diện

Thượng tướng đại nhân mặt không đổi sắc đem máu mũi một nắm lau đi, sắc mặt nghiêm túc nói: "Gần đây sốt ruột phát hỏa không có nghỉ ngơi tốt, cho nên chảy máu mũi."

Chu Tiểu Miêu: "Người ta không đều nói bổ lớn mới có thể chảy máu mũi sao? Ngươi có phải hay không cõng ta cho bản thân ăn vụng ăn ngon!"

Cái gì đều có thể dễ thương lượng, nhưng là cõng bản thân ăn vụng đồ vật chính là không thể, đây là ranh giới cuối cùng của hắn!

Chu Tiểu Miêu trương răng không trảo nhào tới, cho Thượng tướng đại nhân ở trên mặt ấn lên một cái dấu răng, dữ dằn nói: "Tô Cảnh Lăng, ngươi thế mà cõng ta ăn vụng đồ vật, mau nói, ngươi ăn cái gì! Ngươi đến cùng ăn cái gì!"

Thượng tướng đại nhân hầu kết nhấp nhô, đến cùng là nhịn không được đem người ép đang nghỉ ngơi giường nhỏ thượng, âm thanh trầm giọng nói: "Ăn mèo!"

Chu Tiểu Miêu: QAQ

Thượng tướng đại nhân giống như là lột trứng gà đồng dạng, đem Chu Tiểu Miêu áo khoác lột ra, lộ ra bên trong trần trùng trục người, dẫn đầu kiểm tra một lần, xác định đối phương không có bất kỳ cái gì thụ thương địa phương, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng tùy theo mà đến lại là một cỗ khác nóng lãng, máu mũi của hắn phảng phất có chút không bị khống chế, ẩn ẩn lại có chút ngứa.

Như là đã xác định không có thụ thương. . . Như vậy. . .

Thượng tướng đại nhân một mặt nghiêm túc nói lưu manh lời nói, "Đừng sợ, ta chính là kiểm tra một chút ngươi có bị thương hay không, đến, ta hiện tại cho ngươi xâm nhập kiểm tra một lần."

Chu Tiểu Miêu: ". . ." Không biết xấu hổ!

Hạ chiến trận sau thời gian rất lâu, Thượng tướng đại nhân tài thần thanh khí sảng từ cơ giáp ra, hắn sửa sang lại một chút bộ đội, thanh lý chiến trường, đem này vừa mới thu phục lại thủng trăm ngàn lỗ tinh cầu dàn xếp một phen, đem bên này tình huống truyền tống đến bộ chỉ huy, bộ chỉ huy lập tức phái binh tới đóng giữ, đợi đến đóng giữ quân đến lúc, bọn hắn liền có thể tiếp tục tiến lên, đi hướng xuống một cái chiến trường.

Sau đó tất cả mọi người phát hiện, Thượng tướng đại nhân tựa hồ tâm tình không tệ, so với vài ngày trước tại chiến trường thượng điên cuồng khủng bố, hạ chiến trận sau một thân thiết huyết dáng vẻ, hiện tại cảm giác coi như không cười, vẫn như cũ cứng nhắc nghiêm túc, nhưng cũng sẽ không để người cảm giác trong lòng run sợ, so sánh một chút, bốn bỏ năm lên đều có thể xem như để người như mộc xuân phong.

Các binh sĩ đều có chút hiểu rõ, dù sao có chút lính gác rời đi bản thân dẫn đường, hoặc là phát hiện bản thân dẫn đường xuất hiện nguy hiểm lúc, đều là tương đối táo bạo, hiện tại Thượng tướng đại nhân tự mình đem người cứu được trở về, tự nhiên là an tâm, lại thêm thượng dẫn đường, liền ở bên cạnh mình, thế là liền xem như lãnh huyết Thượng tướng đại nhân, cũng sẽ không tự giác ôn nhu xuống tới.

Này nhân vật phản diện manh ọc sữa [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now