Chương 119: Con thứ mười nhân vật phản diện
Nửa năm sau Trầm Vu xuất quan, Trầm Vu vung tay áo mở ra cửa điện đi ra ngoài.
Lúc ấy kịch đau khí thế hung hung, hắn chỉ được cho tiểu hài đạn một tờ linh tấn cáo tri bản thân bế quan, lúc ấy tiểu hài còn tức giận, cũng không biết nửa năm qua này có không có nổi lên chờ bản thân xuất quan chém chết chính mình.
Hắn vừa ra khỏi cửa liền thẳng đến tiền điện, tìm một vòng không có trông thấy tiểu hài, vung lên rèm che, đã thấy giường thượng rung rinh bay lên một trang giấy, phía trên quen thuộc kiểu chữ nhất bút nhất hoạ viết.
"Kỳ hạn đã tới, huyết khế đã giải, chính tà bất lưỡng lập, sau này tạm biệt không quen biết."
Hắn sửng sốt hai giây mới hiểu phía trên này là có ý gì, lập tức nhớ tới thật lâu trước đó, bất quá đến bên hông mình tiểu hài rất thật nói cho bản thân: Chờ ta tuổi đời hai mươi chính là ngươi giải thoát thời điểm, chỉ hi vọng ngươi đáp ứng ta về sau không cần làm ác, càng không cần vì thiên hạ chỗ không dung.
Hắn liền vội vàng đi kiểm tra trong cơ thể mình, ngày xưa phong bế bản thân thần hồn khắp nơi vướng chân vướng tay huyết khế, không biết lúc nào đã không thấy, không đúng, hắn hoàn toàn không có cảm nhận được một chút phản phệ!
Trầm Vu không phải cái kẻ ngu, liên tưởng đan dược và phản phệ liền có thể minh bạch đây là đã sớm kế hoạch hảo, hắn giận quá thành cười, vạn vạn không nghĩ tới bản thân lần thứ nhất bị người mưu hại, vậy mà là bị bản thân nuôi lớn hài tử tính toán!
Thế nhưng là hắn lại nhịn không được đau lòng, không biết lúc ấy tiểu hài đem thuốc cho bản thân là cảm giác gì. . . Lúc ấy khẳng định ủy khuất không được, bản thân còn cố ý đùa hắn, khó trách khóc thương tâm như vậy, nghĩ như vậy Trầm Vu lại cảm thấy chính mình lúc trước tại sao ngu xuẩn như vậy!
Còn có huyết khế phản phệ, hắn là thế nào chống đỡ rời đi nơi này, chỉ cần tưởng tượng Trầm Vu trái tim đều đang chảy máu, bản thân bảo bối nuôi lớn hài tử vậy mà bởi vì bản thân thụ thương, liền Trầm Vu chính mình cũng nhẫn nhịn không được chính mình.
Hắn buông ra thần thức, trầm tích ám thương toàn bộ chữa trị, không có huyết khế ước thúc, hắn giống như là về tới bản thân đỉnh phong thời kì, gần như không uổng phí khí lực gì liền bao phủ toàn bộ núi tuyết, nhưng là. . . Không có, chỗ nào đều không có thuộc về tiểu hài thân ảnh!
Trong lòng của hắn càng phát ra trầm thấp, biết đây tuyệt đối không phải hôm nay phát sinh chuyện, nói rời đi liền rời đi, liền ở trước mặt tạm biệt đều không có, có phải là biết bản thân nhất định sẽ không để cho hắn rời đi? Còn chính tà bất lưỡng lập, tiểu tiểu hài tử lấy ở đâu thị phi xem! Nói không biết liền không nhận ra, hắn đồng ý sao?
Trầm Vu tức chết đi được, khí tiểu hài bản thân tự tiện làm quyết định, vừa tức bản thân xuẩn không có sớm phát hiện, nghĩ tới nghĩ lui vẫn cảm thấy có chút khí không thuận, hắn quay người, một giây sau liền trực tiếp xuất hiện tại cung điện bên ngoài kết giới, thẳng đến Huyền Thiên phái mà đi.
YOU ARE READING
Này nhân vật phản diện manh ọc sữa [ xuyên nhanh ]
General FictionTác giả: Dịch diệp tử Văn chương điểm tích lũy: 318, 675, 296 Văn án Trói chặt hệ thống, xuyên qua nhiệm vụ. Thân là trùm phản diện Chu Tiểu Miêu đã làm được rồi rung trời chuyển đất, Dùng bản thân mèo con trảo gảy càn khôn chuẩn bị, nhưng về s...