Phần 4

3.6K 55 94
                                    

Chương 83: Con thứ bảy nhân vật phản diện

Quản gia khuôn mặt tươi cười ngưng tụ ở mặt thượng, "Thiếu, thiếu gia ngươi vừa mới nói cái gì?"

"Ta nói bọn hắn không có nói sai, cũng không cần bác bỏ tin đồn." Chu Tiểu Miêu quan niệm vẫn luôn là đồng tính luyến ái là rất bình thường chuyện, đều là hai người yêu nhau nha, liền muốn nam nữ yêu đương như nhau bình thường, không có cái gì mất mặt đặc thù, đây đều là rất bình thường chuyện —— con sen cho dựng nên thế giới quan.

"Cho nên thiếu gia ngươi là thật thích thổ lộ nam nhân kia?" Quản gia cảm thấy bản thân cái cằm đều nhanh muốn rơi trên mặt đất lên.

"Ngang." Chu Tiểu Miêu chọn chọn lựa lựa, đem súp lơ đều để ở một bên: "Thổ lộ trước kia thích, hắn cự tuyệt ta, ta liền không thích."

Quản gia cảm thấy bản thân có chút cùng không thượng hiện tại người trẻ tuổi suy nghĩ, thổ lộ bị cự liền không thích? Hiện tại người trẻ tuổi tình yêu đều đã như vậy dễ hiểu sao? Không đúng không đúng, bản thân đang suy nghĩ gì, hắn hẳn là nghĩ thiếu gia đến cùng là lúc nào hướng giới tính bắt đầu thay đổi? Là bởi vì trước kia bị nữ sinh dây dưa quá độc ác sao?

Lộ Huy loại này hào môn ra tiểu thiếu gia, ở một ít người trong mắt cơ bản thượng ngang nhau tại hành tẩu nhân dân tệ, ngốc ngốc cái gì cũng đều không hiểu chủ yếu còn có tiền, nếu là luôn có nữ nhân tre già măng mọc quấy rối Lộ Huy, dẫn đến có một đoạn thời gian Lộ Huy thiếu chút nữa đổi lại ghét nữ chứng, về sau thật vất vả đi học cải thiện, kết quả đây là lưu lại ám ảnh rồi?

Quản gia buồn đau không thôi, chỉ có thể chuẩn bị chờ chút cho tiên sinh gọi điện thoại nói một tiếng được rồi, đến lúc đó vẫn là để tiên sinh bọn hắn đến định đoạt được rồi.

Chu Tiểu Miêu sau khi ăn cơm xong, chỉ chỉ Đinh Lập Tân vị trí: "Chính là người này theo dõi ta, còn đem ta tỏ tình chuyện truyền đến trên mạng, quản gia thúc thúc ta nghĩ lấy gậy ông đập lưng ông, muốn để hắn ngay trước toàn lớp mặt đi cho Tư Hoa Dương thổ lộ!"

Quản gia thúc thúc gật gật đầu: "Chính là thiệp chủ nhân sao? Hảo thiếu gia, ta đã hiểu."

Sau khi ăn cơm tối xong, chính là tự học buổi tối, ở tất cả học sinh đều chăm chỉ vùi đầu học tập là, Chu Tiểu Miêu cắn bút đuôi, buồn bực ngán ngẩm ngẩn người.

Một ngày đều không nhìn thấy con sen, hắn làm sao nặng như vậy được khí a, đều không muốn chính mình sao. . . Chẳng lẽ lại một thế này thật đúng là không thích bản thân rồi? Thật không thích nam nhân? Vẫn là nói nam chính không phải con sen? Mặc dù nhiều như vậy thế giới đều nhanh thành định luật, nhưng là vạn nhất có cái ngoài ý muốn đâu. . . Không phải con sen là không khả năng đối với hắn như vậy, làm sao khả năng mặc kệ hắn. . .

Đợi đến tiết thứ nhất tự học buổi tối về sau, Đinh Lập Tân tựa hồ liền không thế nào sợ Chu Tiểu Miêu, ngồi tại vị đưa thượng không hề động, cúi đầu chơi di động làm bộ cái gì chuyện đều chưa từng xảy ra. Chu Tiểu Miêu yên lặng nhìn xem hắn, nhìn xem hắn vừa mới thư giãn xuống tới biểu tình lại lần nữa cứng đờ, nhìn xem hắn chậm rãi không nhưng đưa tin quay đầu nhìn qua, trong ánh mắt ngậm đầy hoảng sợ cùng hối hận.

Này nhân vật phản diện manh ọc sữa [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now