Sau khi Jack bỏ đi thì Simmy đã quay trở về thiên đàng là nơi ở của cô , một thời gian sau thì cô được Nữ hoàng chọn là công chúa kế thừa và chỉ huy ở thiên đàng và bảo vệ cho ngôi làng của cô trước đó , Cô có 1 người lính đi theo để bảo vệ tên của cậu ta là Ray..... hai người họ đều tới xem ngôi làng có chuyện j xảy ra hay không mà những cái cây trên thiên đàng đều bị héo
Simmy : Tại sao ngôi làng của mình lại xảy ra chuyện như thế này , tất cả ngôi nhà đều bị cháy , cây thì khô héo , 5 viên ngọc trên tháp đồng hồ của ngôi làng đã bị bể!!!! ( Simmy khóc rất nhiều và cô đã nghĩ ra 1 ý định để bảo vệ ngôi làng .....Simmy nói với Ray ) Ray hãy đưa ta tới hang của quỷ lửa đi!!!
Ray : C...Công... chúa nói gì........Không thể được ở đó rất nguy hiểm Công chúa không thể đi được !
Simmy : Đó là cánh duy nhất để cứu ngôi làng , ta xin lỗi ngươi Ray , hãy đưa ta đến đó đi làm ơn!!!
Ray : Nếu công chúa đã nói vậy thì thần không thể nào không làm theo được.....nhưng....
Simmy : Không sao đâu ta ổn mà...
Ray : Dạ được rồi!
Sau khi tới hang của quỷ lửa ...
Ray : Hãy cho tôi đi theo công chúa với , tôi sẽ bảo vệ công chúa mà
Simmy : Ta không sao thật mà , về đi Ray ta có thể tự lo được!
Nói xong simmy vào hang còn Ray thì phải trở về!
Quỷ lửa : A... xem ai tới đây ...là công chúa của thiên đàng à thật vinh dự khi được gặp cô
Simmy : Ngươi Giúp ta chuyện này được không !!! Làm ơn đi ....
Quỷ lửa : Hmmm????công chúa của thiên đàng lại cần 1 con quỷ giúp ư , hahaha
Simmy : Nếu người không đồng ý thì.....
Quỷ lửa : khoan đã ta sẽ giúp ngươi với 1 điều kiện !!!
Simmy : ông đồng ý jup tôi thật sao !!nhưng điều kiện đó là j
Quỷ lửa : Ta lâu nay sống có 1 mình không có ai ở bên , ai gặp ta cứ nói ta là quỷ đi phá làng nên...ta muốn ngươi ra mắt ta với thiên thần để hiểu rõ ta và ta có bạn để chơi ý mà...
Simmy : Tôi thấy ông cũng không đọc ác như tôi đã nghĩ nếu ông muốn thì được thôi ( Simmy cười với vẻ rất cute như thế này nè )
Quỷ lửa : Thôi cũng tối rồi ngươi nên đi nghỉ ngơi đi sáng mai sẽ là bài học đầu tiên!!@
Sáng ....
Simmy: được rồi bây giờ tôi làm j???
Quỷ lửa : Đầu tiên là bài học tích tụ , ngươi phải thật tập trung và....hích 1 hơi thật sâu nào ...... thở ra...tập trung vào mục tiêu , tích tụ khí trong ngươi và phóng ra!!!
( Bùm chíu bùm bùm chíu chíu , Cái này không có liên quan tới câu chuyện 😂😂😂 )
Simmy : Hay....cha.... , Yeah tôi làm được rồi nè ...)
Mấy ngày tập luyện thì...
Quỷ lửa : Mấy ngày nay tập luyện thấy ngươi đã mạnh kên rồi thì phải
Simmy : Đương nhiên rồi
Quỷ lửa : thôi cũng tối rồi đi nghỉ ngơi thôi!
Sao đó 2 người cùng ăn và trò chuyện
Quỷ lửa : Simmy ngươi có biết đứa con của quỷ không?
Simmy : Hả......đ..đư...đứa con của
quỷ á...( Simmy nói to + Ngạc nhiên )Quỷ lửa : Ta chỉ hỏi thôi làm j ngạc nhiên dữ vậy
Simmy : À...thì là đứa con của quỷ từng là 1 người bạn thân của tôi ( Simmy nói với dọng khá buồn ) mà ngài hỏi làm j vậy ?
Quỷ lửa : Ta hỏi là bởi vì...đứa con của quỷ chính là Cháu của ta.....
Simmy : Hả .... sao bây giờ có mình ngài vậy
Quỷ lửa : Nó đã giết hết người trong gia đình và bỏ đi....Nó đã đâm ta nhưng may là ta chỉ là hình nộm ..lúc đó ta nấp sao góc cây nên ko bị nó giết....mà chuyện cũng lâu rồi thôi đi ngủ đi...
Sáng hôm đó...
Simmy : Cảm ơn ngài nhờ ngày mà tôi đã mạnh lên rồi ! ( Simmy cười )
Quỷ lửa : Không có gì..( chưa kịp nói hết câu thì 1 tiếng Réc.....Quỷ lửa đã bị 1 thanh kiếm đâm xuyên tim và ngã gục xuống )
Simmy : H...hả😲😲😲! ( Simmy không thể nào tin được thứ mình đang thấy , Đó là Jack đã dùng thanh kiếm của mình đâm xuyên tim của quỷ lửa )
Simmy : Là cậu...Jack..tại sao cậu lại làm..như vậy....Tôi đã làm tất cả để muốn cậu quay về ... tại sao...😭😭😭)
Jack : Thật nực cười , Vì ta mà ngươi làm tất cả sao , Hahahahaha😈 , Ta sẽ giết ngươi để lấy đi năng lượng mà ngươi đang có như vậy ta sẽ là bá chủ của thế giới ( Jack lao vào Simmy và cầm 1 thanh kiếm đâm cô , nhưng cô đã né được , và cô đã dùng chính bàn tay của mình để đâm Jack! Máu chảy ra rất nhiều ....)
Simmy : Jack đó không phải là cậu đúng không ? 😢😢😢 ( Trong lòng Simmy nghỉ rằng đó không phải là Jack Cô tin rằng Jack vẫn tồn tại và dõi theo cô nhưng cô không hề biết , và đó chính là sự thật , Jack đã dõi theo cô mấy lâu nay , Cô la lên 1 tiếng thật to : Đó không phải là cậu Jack!!!!!!)
End Chap
Ay..da làm xong mún rụng cả tay ra rồi ... chừng nào rảnh mình sẽ ra Chap típ theo nhá tạm biệt m.n ^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
Đứa con của quỷ ( Jack x Simmy )
مغامرةNgày xua có 2 người bạn tên Jack và Simmy họ rất thân cho tới 1 hôm........vào chuyện thì biết Simmy: simmy là 1 cô gái 17 tuổi tính cách hòa đồng và vui vẽ cô còn đc gọi là đứa con của thên thần Jack : 18 Đứa con của quỷ tính cách lạnh lùng thích...