Theo yêu cầu của bạn TaWaYui Là thêm vào thiên thần Yandere , Nhưng mình thấy Yandere vào vai thiên thần không hợp lắm nên mình sẽ cho vào vai Ác Quỷ ở tập sau hoặc tập tới nhá !
Tiếp tục =))
Simmy : Thả tôi ra 😡 Tôi nên chết đi cho rồi sống làm gì nữa ! 😢
Kairon : Bà đừng có làm vậy mà Na ở trên đó sẽ rất buồn đấy !
Simmy : Tôi thà chết để lên gặp nó chứ không muốn ở đây ! 😭 Thả tôi ra đi !
Kairon : Đành phải dùng biển pháp mạnh với bà vậy 😧
Kairon Dùng tay đánh 1 cú mạnh vào cổ của Simmy , Cô ngất ngay tại chỗ và Kairon đã ẳm cô vào nhà !
Kairon : Trời ơi !!!Sao nó nặng dữ vậy nè , Muốn hết cả hơi rồi !😲
Mấy tiếng sau Simmy tỉnh dậy !
Simmy : Sao tôi chưa chết vậy nè 🤔
Kairon : Bà đừng nghĩ tới việc đó nữa
Simmy : Haizz ! ( Simmy lấy tấm hình của Na ra nhìn và nói : 1 Ngày nào đó em sẽ trở về với chị ! )
Kairon : Simmy ! Bà nên về thiên đàng nghĩ ngơi đi . Chắc mọi người trên đó lo cho bà lắm !
Simmy : Được rồi ! Vậy tạm biệt ông nha
Kairon : ừm...
Sau khi Simmy đi thì Kairon nhận được 1 bức thư , Đó là 1 bông hoa tuyết có đính kèm bức thư ở trong
Kairon : Ai gửi thư cho mình vậy nè ( Kairon mở ra )
Gửi Kairon
Ngày mai là tui về rồi , ông đừng nói Simmy để tui gây bất ngờ cho bả nhá !
Kí tên : Lucy Yagami♡♡
Kairon : Mai Lucy về á !....
.Sáng hôm sau ... 1 Đoàn xe ngựa màu trắng bay tới thiên đàng , Bước ra là 1 cô gái có mái tóc màu vàng , Mặc 1 bộ đầm màu tím và có 1 đôi cách rất to màu trắng!
Lucy : Xin chào tất cả các thần dân ở RayStand!!!!! ( RayStand là thiên đàng cũng như là ngôi làng của Simmy )
Simmy : Trời..ơi...mới..sáng..sớm....mà..la..ôm...sùm...thế..
Simmy bước ra ngoài và nói
Simmy : Mới 5h sáng thôi mà mọi người la ôm sùm thế.....hazzz...bùn..ngủ...quá!
Lucy : Nè , Bây giờ là 7h rồi đó nằm trên mây hả Simmy ? ( Lucy trêu )
Simmy cố gắng mở to con mắt ra =))
Simmy : Ủa....L...Lucy..😲..Bà về bồi nào mà sao không cho tui biết 😲 ( Lucy là bạn thân của Simmy hồi Simmy còn chưa được lên làm công chúa ....Trước cái hồi mà Simmy Chưa té xuống trần giang gặp Jack ý...Lucy là 1 công chúa ở phương Nam..., Là người hay bảo vệ Simmy lúc Simmy còn cấp 1 á! Lucy là công chúa nên không bị bắt nạc còn Simmy chỉ là dân thường thui , Bạn nào coi tập 2 hoặc tập 3 thì sẽ biết nhá ! )
Lucy : Tui mún làm bà bất ngờ tí mà ...
Simmy : Mà bà gặp Kairon chưa để tui dẫn bà xuống nha..
BẠN ĐANG ĐỌC
Đứa con của quỷ ( Jack x Simmy )
AventuraNgày xua có 2 người bạn tên Jack và Simmy họ rất thân cho tới 1 hôm........vào chuyện thì biết Simmy: simmy là 1 cô gái 17 tuổi tính cách hòa đồng và vui vẽ cô còn đc gọi là đứa con của thên thần Jack : 18 Đứa con của quỷ tính cách lạnh lùng thích...