Chap 11 : Người thứ 2 ! phần 2

393 16 5
                                    

Mời đọc típ =))

Simmy đi càn gần thì cái bóng của Midorin ....bổng nhiên 1 cái tát vào mặt của Simmy khiến cô tình dậy =))

Midorin : Cái con nhỏ kia ! Dậy mau

Simmy : H..hả ...Cô là Midorin ? Simmy nghĩ thầm : Nhìn Cô ta giống y hệt mình ...Nhưng chỉ khác mỗi màu mắt

Midorin : Phải ! Ta là Midorin . Tìm ta có chuyện j

Simmy : Cho tôi hỏi ! Tại sao cô cứ điều khiển tôi thế ?

Midorin : Ngươi không cần biết !

Simmy : Nè ! Cô là Phân nữa của Tôi đó ! Đáng lẽ cô nên tôn trọng tôi 1
chút chứ !

Midorin : Hứ ! Bộ ta là Gì của ngươi mà ta phải tôn trọng chứ !

    1 cuộc cải nhau xảy ra tại đó ===

Gumball : 2 người thôi đi !

Midorin : A ! Hôm nay cái tên này muốn ra vẻ anh hùng chứ gì ?

====Tua time cải lộn===

Simmy : Cải nhau đủ rồi !

Midorin : Ta còn dư sức !

Gumball : Thích thì vô !

Sau 10 phút đánh lộn thì 3 người quá mệt nên đã lăng ra mà nằm như 1 con heo...

Simmy : Midorin nè ! Trời cũng tối rồi ... cô sẽ ngủ ở đâu thế ?

Midorin : Ta nằm ở đây được rồi !

Simmy ngồi dậy và giơ tay ra đỡ Midorin lên

Simmy : Cô có thể ngủ ở Nhà tôi

Midorin : Ta không cần sự thương hại của ngươi ....

Midorin cũng đứng dậy , mặc cô đỏ lè với 2 cái má phồng ra hai bên 😂

Midorin : được rồi vậy nhà ngươi ở đâu cho ta ngủ ké với....

Simmy cười và nói : được rồi đi theo tôi !

Các bạn có biết Gumball đang ra sao không , Đang nằm ở bải cỏ và đánh 1  dấc tới sáng 😂

Hôm nay Midorin ở nhà của Simmy ...nhưng Simmy đã cố gắng để thân thiết với Cô nhưng sao khó quá , Cô ta lúc nào cũng lạnh lùng với mình....mấy ngày trôi qua như thế , Simmy đã cố bắt chuyện với Cô nhưng lúc nào cũng chỉ có 2 tiếng " TÔI KHÔNG CÓ THỜI GIAN " Cũng có lúc Simmy thấy Midorin cũng có giúp đỡ những người trong vương quốc thường xuyên và nói chuyện với họ 1 cách vui vẻ nhưng sao cô ta không bao giờ nói chuyện với mình ? 1 dấu chấm hỏi hiện ra trong đầu của Simmy . " Midorin cũng là 1 người khá tốt chứ không phải như 1 cục đá không có cảm súc giống Jack . Đêm đó Simmy bị sốt khá nặng . Mọi người trong vương quốc rất lo nhưng chỉ có Midorin thức cả đêm để chăm sóc cho Simmy . Simmy không hề biết điều đó , nhưng 1 hồi chăm sóc cho Simmy thì cô đã bớt sốt và mở mắt tỉnh dậy...

Simmy : " mình mệt quá....cái j lạnh lạnh lạnh trên đầu mình thế này ? Khăn giảm sốt .... Midorin kìa , không lẻ cô ta chăm sóc mình sao ...

Midorin quay đầu lại thì thấy Simmy đã tỉnh , cô khá ngạc nhiên vì điều đó . Simmy hỏi

Simmy : Đêm qua cô chăm sóc tôi sao...

Midorin tỏa ra vẻ lạnh lùng..

Midorin : Ta chăm sóc ngươi là việc của ta ! Chứ không phải ta lo cho ngươi âu 😶

Simmy vui vẻ và nói : Tôi kêu cô bằng " CHỊ  " được không 🙂 ?

Midorin : Hứ ! Ta không bao giờ nhận 1 đứa vô dụng như ngươi làm em cả ! Ta đi ra ngoài tí đây

Simmy : Cô đi đâu thế ?

Midorin : Thì đi tìm thuốc cho ngươi chứ đâu !

Simmy : Ở đây có thuốc mà ...cô tìm làm gì

Midorin : Ngươi không biết thì đừng có nói ! Bệnh của ngươi đâu phải đơn giản mà dùng mấy loại thuốc tầm thường này mà chửa được , Ngươi đã bị dính vết chém của cây kiếm Layroad nếu không được chửa thì ngươi có thể nằm liệt giường đấy !

Simmy : " vết chém của Jack 😲 "

Midorin : Loại thuốc chửa bệnh này chỉ mọc ở trên núi tuyết thôi !

Simmy : Tôi đi với được không ? Tôi có thể giúp mà ...

Midorin : Ngươi ngồi không nổi còn nói chi là đi , lo ở Nhà đi !

Nói xong Midorin đi ra khỏi vương quốc bỏ lại Simmy 1 mình trong phòng.....Simmy muốn đi theo lắm nhưng cô ngồi dậy còn không nổi nữa mà....mặc dù thế nhưng cô vẫn cố chống cây kiếm dậy mà đi . Lúc đó thì Midorin đang ở núi tuyết ....con đường tới đó có rất nhiều quái vật nhưng đối với Midorin tụi nó chỉ là 1 con muỗi thôi . Người canh dử thuốc là 1 con quái vật rất ghê gớm , sẵn sàng giết bất cứ ai đi qua hang của hắn . Sức mạnh của hắn còn mạnh hơn cả Midorin nhưng có vẻ cô đã quá tự tin về bản thân mình rồi !

Midorin : cái con quái vật to sát này sao ? Chỉ cần 1 nhát kiếm của mình là nó lăng ra chết ngay !

Quái vật : Haha ! Ngươi quá tự tin rồi đó ! Chưa ai đi qua cái hang này mà chở về bình yên cả !

Midorin : Ta thì có !

Nói xong cô lao vào con quái vật và dùng 1 nhát kiếm vào người nó nhưng hậu quả....

Midorin : Tại sao nó chưa chết !

Con quái vật vung một nhát chém vào người của cô khiến toàn thân thể cô không thể cửi động được mà chỉ toàn là máu ...lúc đó Simmy vừa tới ..gương mặt cô tỏa ra vẻ vui mừng khi gặp Midorin

Simmy : Tôi tới rồi nè !

Simmy vẫn cố đi mặc dù cô bị té

Midorin : Cái con nhỏ ngu ngốc này ! Có biết ở đây nguy hiểm lắm không hả !

Nhưng cô đâu biết nhát chém tiếp theo sẽ kết thúc cuộc đời của cô ....con quái vật vung móng vuốt ra 1 phát ....Simmy đã đỡ cho cô ...máu chảy ra khắp nơi thẳm chí là trên người của Midorin ....

Midorin : Ngươi ngốc quá tại sao lại đỡ đòn cho ta ! 😢

Simmy : Đó là trách nhiệm của 1 người em nên làm ... ( Simmy ngất đi vì máu chảy quá nhiều )

Quái vật : Cảm động quá , hay ta cho 2 đứa mi xuống địa ngục luôn nhá !

Midorin : Ta sẽ trả thù !!

1 nhát chém thôi là con quái vật đã chết rồi ! Nhưng còn Simmy... Midorin đưa Simmy về nhà ....2 ngày sau Simmy mới tỉnh dậy . Cô thắc mắc không biết Midorin đâu rồi ! Đi ngoài thì cô thấy Midorin đang ngồi dưới gốc cây

Simmy : Midorin ! Cô có sao không

Midorin : Tới lúc tôi phải về rồi ! Tạm biệt nhé !

Simmy vừa chớp mắt thôi thì đã thấy Midorin biến mất

Simmy : Chắc cô ấy quay về mắt phải của mình rồi ......

End Chap !!!!!

Dạo này bận quá nên không ra chuyện đường sory m.n nha ! Chắc ngày mai mình sẽ ra 1 chap để bù ....mọi người có ý kiếng gì thì cứ cm nhé ! ^_^

Đứa con của quỷ ( Jack x Simmy )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ