1

739 54 6
                                    

Ở một nơi song song với Trái Đất của con người, tồn tại một thế giới khác gọi là Edeneros, được phân thành Tứ đại vương quốc:
Đất nước của Chiến tranh - Spade
Vương quốc của Tình yêu - Heart
Vùng đất Ánh sáng - Diamond
Mảnh đất Hạnh phúc - Club

.
.
.
.

Đất nước của Chiến tranh - Spade

Spade được coi là vương quốc quyền lực nhất trong Tứ đại vương quốc. Vì là đất nước của chiến tranh nên Spade cũng sở hữu một lượng đông đảo những chiến binh dũng mãnh và can trường nhất. Thần dân của Spade rất đông và họ đặc biệt thông minh, vì thế mà họ cũng rất kiêu ngạo và cứng đầu. Để truyền thừa được kéo dài và đất nước được bảo vệ, mỗi đất nước đều có một báu vật để cất giữ, của Spade chính là một thanh gươm Justice.

.
.
.
.

Vương quốc của Tình yêu - Heart

Heart nằm ở phía Nam Edeneros, là nước có lượng đông đảo nhất Tứ đại vương quốc. Cũng như tên của mình, con dân của Heart là những người hiền hoà, dễ gần và yêu tự do nhưng khá lạ lùng là họ lại rất nhút nhát và ngại giao tiếp. Đất nước này luôn muốn giữ hoà bình giữa các vương quốc cho nên, đôi khi họ lại là vương quốc chịu thiệt nhất khi luôn bị đe doạ xâm chiếm. Báu vật của họ chính là một chiếc vương miện Evole  làm bằng ngọc Ruby.

.
.
.
.

Vùng đất Ánh sáng - Diamond

Đây là vương quốc giàu có và phồn thịnh nhất. Vương quốc họ chiếm đóng phía Tây thế giới. Đất nước này là nơi có tầng lớp quý tộc nhiều nhất, chiếm khoảng 2/3 dân số. Nổi tiếng với sự xa hoa vốn có, người dân ở đây luôn luôn vui vẻ và phóng khoáng, nhưng cũng vì sinh sống trong nhung lụa mà thỉnh thoảng họ cũng rất khinh người và luôn tận dụng mọi thứ để có lợi cho mình. Vì luôn rất chú trọng những thứ quý phái, sang trọng nên báu vật truyền thừa của họ là một viên đá Jaune.

.
.
.
.

Mảnh đất Hạnh phúc - Club

Phía Đông Edeneros là bầu trời của Club. Họ được thiên nhiên ban tặng vùng đất trù phú nhất, với những mảnh đất màu mỡ, những loài cây xanh tốt. Thần dân họ nổi tiếng với sự may mắn và là nơi sinh ra nhiều doanh nhân thành công nhất. Tuy vậy họ lại là vương quốc phức tạp nhất, không ai hiểu rõ được họ. Đằng sau vẻ đơn giản, họ thường giấu sự ranh mãnh, tham vọng bên trong. Họ nắm giữ quyền trượng vàng Erised. Từ xưa Club đã có một mối thù với Spade, nhưng sớm thôi mối thù đó cũng sẽ bị gác qua một bên.

.
.
.

Bốn vương quốc đều được cai trị bởi 4 vị King và người song hành cùng các ngài chính là Queen và Jack.

Việc lựa chọn King và Queen đều được tuyển chọn theo Thiên ý. Trong Hoàng gia, khi một đứa bé ra đời, vị King hiện tại sẽ dựa vào vị trí của dấu hiệu để phán định đứa bé ấy có phải là King tương lai không. Dấu hiệu của King thường xuất hiện bên mu bàn tay trái, và chẳng một người nào có thể giả mạo được, đó là một dấu ấn mà đứa bé được chọn sẽ mang theo trong suốt cuộc đời từ khi nó còn trong bụng mẹ cho đến khi chết đi. Vì thế mà chỉ có một người duy nhất mới có dấu hiệu vương quyền.

Tứ Đại Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ