Vào một buổi sáng đẹp trời, nắng nhẹ nhàng chiếu rọi khắp ngự hoa viên, tưới mát những đoá hoa nở rộ được khéo léo chăm sóc, thỉnh thoảng một vài cánh bướm lượn lờ chơi đùa với những đoá hoa khoe sắc, xen lẫn là tiếng chim vẫy gọi trên cây, một khung cảnh hết sức sinh động nhưng rất đỗi thanh bình. Bỗng một tiếng cười lớn phá đi hết thảy cảnh vật..."Hahahaha..."
Ngay sau đó là một giọng nói trẻ con, đâu đó trong lời nói vẫn nghe được một chút ấm ức "Phụ hoàng, ngài không giữ lời"
Một tiểu hoàng tử 3-4 tuổi, trên người mặc một bộ y phục sang trọng nhưng dáng ngồi lại khiến người ta không nhìn ra nổi sự quý tộc trong đấy. Cậu bé đang ngồi bệt trên mặt đất, khuôn mặt rõ ràng một bộ lên án người đàn ông trước mắt, trong tay còn đang cầm thanh kiếm đập đập xuống đất.
"Sergio, đứng lên đi! Chúng ta đấu tiếp!"
"Không! Phụ hoàng không giữ lời, người nói con chỉ cần đấu với người 4 hiệp nhưng nãy giờ đã 7 hiệp rồi, đã vậy còn giùm hết toàn lực, con muốn đi chơi với anh Iker!"
"Sergio, con phải ghi nhớ điều này, một vị quân vương anh minh tuyệt đối không thể, cũng không cần phải tuân thủ tín nghĩa*. Đứng lên!"
Mặc kệ sự ấm ức trong người, cậu bé cũng phải đứng lên. Cứ thế, trận đấu kiếm vẫn tiếp diễn cho đến khi mặt trời lên cao.
Không giống với Prince của Spade, bản thân trong mình đã mang dòng máu của Chiến Thần, những Prince của các vương quốc khác đều phải nỗ lực trong việc thành thạo khả năng sử dụng vũ khí cũng như chỉ huy quân đội, và Prince Sergio Ramos cũng không ngoại lệ. Đó là lí do vì sao từ khi còn nhỏ cậu đã phải nhồi nhét rất nhiều thứ vào đầu, từ văn đến võ, từ chính trị, kinh tế đến ngoại giao ngoài quốc.
.
.
.Vào ngày sinh nhật thứ 4 của Prince, trong bữa tiệc mừng Sergio, King Ramos đã làm một việc đầy bất ngờ - phong hiệu Jack cho người anh cũng là người bạn duy nhất của Prince - Iker Casillas.
Khỏi phải nói thì cả Sergio cũng như Iker đều rất vui mừng vì nếu xét tuổi tác thì Iker chính là vị Jack trẻ nhất lịch sử Club, lúc này anh chỉ mới 9 tuổi. Tuy mang danh là Prince của vùng đất Hạnh phúc Club nhưng từ nhỏ đến giờ, vì luôn luôn trưng vẻ mặt lạnh lùng ngàn năm không đổi nên Sergio không có một người bạn nào ngoài Iker, anh lúc nào cũng quan tâm đến cậu, một cách chân thật nhất, thế nên cậu rất quý mến anh, luôn đề cử anh trong nhiều việc của Hoàng gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ Đại Đế Vương
RomanceTác giả: con mụ dean ở trên ?? Một vài thông tin: Về tên truyện...nó hổng có xíu liên quan gì đến truyện đâu, chỉ là con mụ tác giả hông biết đặt tên gì thôi Vì cái fic củ chuối này sinh ra trong lúc ngẫu hứng nên ngay cả con mụ tác giả cũng méo b...