Vị kế nhiệm Spade

374 35 25
                                    

Warning: có cảnh bạo lực *vẫn là warning cho chắc 😅*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Warning: có cảnh bạo lực *vẫn là warning cho chắc 😅*

.
.
.
.

Năm thứ 4, thời hậu Loofen

Từ khi Prince ra đời, Spade như được lột xác, mọi công việc đều được thần chúc phúc. Vương quốc hưng thịnh chưa từng có, một vương quốc lấy quân đội làm ưu thế như Spade càng khiến King Aveiro ôm ấp dã tâm muốn chiếm thế độc tôn trên toàn Edenerous.

'Hiện giờ thì Club mới là vương quốc đáng gờm nhất, từ ngày đứa bé đó ra đời ta đã có cảm giác bất an rồi, dựa theo lời Red-Joker nói, cộng thêm mối thù của hai vương quốc thì nó mới là đứa có nhiều khả năng đối đầu với Cris nhất. Ta phải dọn đường trước cho Cris'

Nói đến Prince, tuy bây giờ Cristiano mới chỉ là cậu bé 4 tuổi nhưng lại siêu việt vượt xa những đứa bé cùng lứa. Tuy vẫn còn những nét bầu bĩnh trẻ con nhưng ngũ quan đã dần thiển lộ ra vài nét sắc sảo, uy phong của một vị King tương lai, đặc biệt là đôi mắt, thuộc về trẻ con nhưng lại mang vẻ lạnh lùng đầy cao ngạo.

Không chỉ có một người con nhưng tình yêu của King Aveiro lại dành hết cho Cristiano, ông truyền lại tất cả những gì mình biết cho cậu. Cho nên, chỉ mới từng ấy tuổi, cậu bé đã rất thông thạo điều binh khiển tướng, phải nói là văn võ song toàn, thiên tư dĩnh ngộ.

Cũng vì thế mà một vài vị Duke sinh lòng đố kỵ, lên kế hoạch trừ khử người kế vị xuất chúng này...

Trước sinh nhật 7 tuổi của mình 2 ngày, Prince Spade quốc bị bắt cóc.

Cristiano mở mắt tỉnh dậy, liền chú ý đến mắt mình bị bịt kín bởi một tấm vải đen, tay chân bị trói ngồi trên sàn lạnh lẽo, mùi rượu thoang thoảng là manh mối duy nhất cho cậu đoán có lẽ cậu đang ở trong một hầm rượu nào đó. Cậu cứ thế ngồi đó, khoé môi nhếch lên một nụ cười nửa miệng, thật không giống sẽ xuất hiện trên mặt một đứa trẻ 6 tuổi.

Bỗng, tiếng cửa gỗ mở ra, cậu nghe thấy tiếng bước xuống cầu thang, giọng bình tĩnh mở miệng "Grand Duke Hendrich II, ta không ngờ ông cũng to gan lớn mật bắt cóc Prince đấy"

"Ranh con, s-sao mày biết!!??" Ông ta hoảng hốt, lắp bắp hỏi lại. 'Không thể nào nó biết được, ta đã lên kế hoạch mọi chuyện rất cẩn thận rồi'

"Từ một năm trước ta đã biết đến cái kế hoạch ngu ngốc của ông rồi, ông nghĩ cha sẽ không biết sao? A~ Chắc cha cũng sắp đến rồi~ Thật là, gặp cha trong tình trạng này thật mất mặt" Lời nói ra thì khốn khổ nhưng giọng điệu lại là vui sướng khi thấy người gặp hoạ.

Ông ta ngoài mặt còn giả vờ bình tĩnh như trong lòng đã rối mù "M-mày...lão cha mày đến thì chắc đã lượm xác mày rồi, đừng có mà giở giọng đó trước mặt tao" Ông ta liền bước nhanh đến, rút ra cây kiếm bên người đâm thẳng đến vị Prince cao ngạo kia.

Mũi kiếm vừa tiến đến gần giữa trán cậu, hai tay ông ta liền bị quặp ra sau lưng, sau đó cảm nhận được kim loại lành lạnh kề sát cổ, cả cơ thể ông ta cứ thế mà hoá tượng. Tên quản gia hay hầu cận bên ông ta liền chạy đến gỡ trói cho vị Prince cao quý trước mặt, kéo người ra khỏi mũi kiếm rồi quỳ một chân xuống, chắp tay phải lên ngực trái "Thuộc hạ cứu giá chậm trễ, xin ngài xử lý"

"Mày-...mày phản bội tao" Ông ta nhìn thấy tình cảnh trước mặt, biết trước xong đời nhưng vẫn tức giận không kìm được miệng.

Lần này, Cristiano đứng lên, đôi mắt băng lãnh như quỷ vương nhìn ông, mở miệng phun ra những lời khiến cả thế giới trong ông ta như sụp đổ "Ta nói rồi, từ một năm trước ta đã đoán sẽ xảy ra việc này cho nên, ta đã sai hắn giả làm quản gia bên cạnh ông để thu thập tin tức. Vì để cho cái não nhỏ bé của ông hiểu ra vấn đề thì chính là, ông mới là tên ngu ngốc sập bẫy, không phải ta! Giải về điện Lucifini!" Dứt lời liền đi thẳng ra cửa.

.
.
.
.

Điện Lucifini

" 'Đi chơi' về rồi sao tiểu quỷ" King Aveiro đang ngồi chễm chệ trong điện của con mình với tách trà Earl Grey nghi ngút trên tay.

"Trễ quá rồi, con cũng nên về thôi, chẳng lẽ lão cha muốn để con mình ở ngoài 'chơi' nữa à" Cậu nhếch miệng, đến ngồi lên chiếc ghế phía dưới cha mình.

"Thằng con láo lếu, dám nói móc cả lão cha con nữa à" Nói là thế nhưng khoé miệng ông lại đang vẽ một góc 30°, sau đó quay sang nhìn tên bắt cóc con mình "Ố ố, con chuột nào đây? À không, hình như là ngài Grand Duke Hendrich II, phải không tiểu quỷ?"

Cậu liếc mắt nhìn lão cha nhà mình, khoé miệng vẫn giương lên một góc 30°. Phải nói không hổ là cha con sao!!!

"Ây daaa xử sao tuỳ con" Vẫn là giọng điệu tưng tửng chẳng ra dáng King của một nước, nhưng tay ngài lại đang chỉ lên đám dụng cụ khiến nhiều người nhìn thấy cũng phải sợ run trên bàn. Nào là dao nhỏ, lụa trắng, xích, thuốc độc,...đủ mọi loại hình cụ.

"Sắt nóng" Cristiano vẫn mặt không đổi sắc nhìn tên kia dập đầu điên cuồng dưới chân.

"Tội thần sai rồi! Tội thần sai rồi, mong King, Prince nhân từ mà tha mạng, làm ơn tha mạng cho cho tội thần"

Ông ta xuyên qua nước mắt nhìn đứa trẻ 6 tuổi trước mặt, tay cầm thanh sắt nóng đâm vào người mình. Từng mảng da thịt ông ta cứ thế hoá đen, mùi cháy kinh tởm thoảng trong căn phòng, hoà lẫn với tiếng la hét, rên khóc của tên tội nhân. Vị Prince cao quý trước mặt vẫn khuôn mặt vô cảm, tay không dừng lại mà cứ tiếp tục như đang làm một chuyện rất bình thường vậy.

"Khi xưa muốn lấy thiên hạ phải lấy tâm nhân dân, nay muốn lấy thiên hạ phải lấy mạng nhân dân*. Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro, là King kế nhiệm của Spade con phải luôn nhớ điều đó, bạo lực sẽ giúp con duy trì địa vị thống trị của bản thân. Đừng nên có bất kì lòng nhân từ nào cho kẻ có dã tâm muốn lật đổ con"

Tên Hendrich II nhìn lên đứa trẻ trước mặt, giờ đây ông đã hiểu, đừng chỉ nhìn vẻ ngoài mà đánh giá một con người, vì ác quỷ vẫn luôn ẩn mình đằng sau vỏ bọc xinh đẹp của thiên thần.

Liếc mắt nhìn cái xác dưới chân, Cristiano lùi xuống một bước 'Dơ bẩn! Ta còn có thể thấy hàng ngàn con dòi, bọ đang bò lúc nhúc từ lão ta'

"Tước tước hiệu, ta không muốn thấy bất kì ai cùng họ với ông ta lảng vảng trước mắt, nhớ nói rõ tội danh, treo xác ngoài cổng thành" Nói xong cậu bước thẳng ra ngoài, để lại King Aveiro vẫn đang nhìn theo bóng lưng cậu 'Đây mới chính là vị King mà Spade mong chờ'

♠~•~•~•~•~•~•~•~•~•~♠

*câu nói trích trong quyển "Tư Mã Pháp" của Tư Mã Nhương Thư

Lặn tiếp vậy (〜^∇^)〜

Tứ Đại Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ