Sweet Combat series 1:Lavistin Morgan

20 5 0
                                    

Isang Itim na sasakyan ang pumarada sa labas ng Halton University.naagaw nito ang atensyon nv mga iilang estudyandeng papasok.

Nandyan na si pres.

Bilisan nyo.

Tara pasok pasok!.

Napangisi si Lavistin sa nakikita.nagsitakbuhan kasi ang mga estudyande papasok.she's glad that they know the rules.

Pinarada nya ang kanyang sasakyan sa parking lot ng paaralan at bumaba na.She took a deep breath then smile.
But her smile suddenly vanished when she saw him.

"Jecco Lervon"pabulong nyang sabi,may halong inis at pagkapikom ang boses ng dalaga.

Medyo malayo sakanya ang lalake at mukang kakalabas lang din nito sa kanyang kotse.

Bakit hindi nya napansin?magkasunod lang ba silang pumasok?


Whatever.

Mula sa kinatatayuan nya ay nakita nyang ngumisi ang lalake.ngising kinaiinisan nya.

Pinaikutan nya ito ng mata at naglakad papunta sa dereksyon ng binata wala naman syang choice dahil doon lang ang tanging daan dahil sa kabila ay gym na.

Lalagpasan nya na sana ang lalake ng bigla nitong hinawakan ang kanyang braso.

"Hi loves"sabi pa nito.

Napairap sya sa hangin at hinarap ang binata. "What do you need jecco?"walang buhay nyang sabi.

Nginitian lang sya ng binata"good morning"sabi nito bago sya kinindatan at nilagpasan.

Ang aga-aga nabwibwisit nanaman sya,pag nakikita nya yung muka ng jecco na 'yun umiinit agad ang dugo nya.

Fuck that Vice President.

~•~•~•~•~•~•~•~

ALL RIGHTS RESERVED.no parts of this story maybe reproduced or transmitted in any form or by any means,electronic or mechanical,including,photocopying,recording or by any information storage and retrieval system,without the written permission of the author,except where permitted by law.

@lilmisspret

Sweet combat series 1:Lavistin MorganTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon