Chapter :3 (game)

7 6 0
                                    

"Look!heavenly—"

Agad kong tinakpan ang bibig ni mace.baliw naba 'tong babaeng to?! We're in the fucking library tapos bigla bigla syang sisigaw.

Kinunutan nya ako ng noo at sinamaan ng tingin.

Sya pa may ganang magalit?talaga naman 'tong babaeng 'to.

Tinanggal nya ang pagkakatakip ko sakanyang bibig "bakit ba?"bulong nya saakin.

"Nasa library tayo tanga"

Inirapan nya lang ako bago tinalikuran at lumapit sa dalawa.

Sarap pakainin ng libro.

Huminga ako ng malalim at sumandal sa book shelf.anong oras naba?i look at my watch pero agad din akong napabusangot.

Alas-dose palang,fuck!isang oras pa.gusto ko ng umupo sa table ko at mag basa ng mga paper works.nakakainis.

May estudyandeng napadaan at binati ako.hindi naman ako ganon ka sungit kaya binati ko din sila pabalik.

Pag-alis ng mga estudyande ay may bigla akong naalala.

Nasan na kaya 'yung si felicity?isa sa ayaw ko na ugali nya ay ang bigla nalang syang aalis ng walang paalam at walang dahilan.nakakapag taka lang talaga.

"Hoy babae,tara na sa gym"impit akong napasigaw ng biglang sumulpot si chesca sa tabi ko,kasama nya 'yung dalawang ungas.

Sinamaan ko sya ng tingin at naunang maglakad.ramdam kong nakasunod silang tatlo dahil sa tunog ng mga sapatos nila.

Sa sobrang tahimik dito sa library tipong pati tunog ng sapatos maririnig mo na.

Ng makalabas kami sa library bigla akong napahinto bunga ng pagkabungo ng tatlo sa likod ko.

"Aray!"

"Fuck Lavistin!"

"Ouch!"

"Wala pang ala-una bakit na tayo pupunta sa gym?"taka kong tanong sa tatlo.letche,ngayon ko lang naalala.

"Tara na kasi!"chorus nilang tatlo kaya wala akong nagawa kundi maglakad nalang ulit papuntang gym.






























"See sabi sayo nandito na sila eh"

Tama ang sinabi ni talia,nandito na ang mga kupal.isa nadoon si jecco.kasama nya 'yung dalawang lalake,si liana at 'yung isa pang babae.ngumiti si liana sakin kaya nginitian ko din sya.

Ano kayang sinabi ni felicity sa babaeng 'to at biglang umamo?

"Tara na"naunang naglakad si mace na sinundan naman ni tal at chesca.hindi ako umalis o gumalaw manlang sa kinatatayuan ko.nakatingin lang ako ng masama may jecco habang sya naman ay nakangiti saakin.


Ngiti nya palang naiirita nako.


"Mukang kanina kapa hinihintay  ng loves mo tin"napaatras ako ng konti dahil sa gulat ng biglang sumulpot si felicity sa tabi ko.

Bakit ba ang hilig nilang sumulpot?!

"Shut up,tara na nga"sabi ko nalang bago naunang maglakad.

Lumapit ako sa pwesto nila jecco kung nasaan ang mga kasama nya at ang mga kaibigan ko.

"Hi loves,nakakain kana ba?"napairap ako sa hangin dahil sa tanong nya.

"Just shut up lervon"inis kong sabi.

"Ako kumain na"

"Shut up.you know what,umpisahan nalang natin to ng matapos na.naiirata ako sa muka mo"

Sweet combat series 1:Lavistin MorganTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon