Chapter:1 (His vs Her)

20 5 0
                                    

Lunes ng umaga.maagang pumasok si lavistin upang maasikaso ang mga papeles na hindi nya natapos nung nakaraan.bilang SSG President ay marami syang dapat gawin,isa nadoon ang pag disiplina sa mga estudyande at pag tulong sa mga teacher's.bakit ba kasi may SSG President pa?letshe naman oh. Sa isip isip ng dalaga.

Tahimik pero taas noo syang naglalakad sa hallway,ang mga estudyandeng nadadaanan nya ay panay bati sakanya.

Good morning pres.

Magandang umaga pres.

Hello pres.

Nginingitian nya lang ang mga ito,wala syang panahon para makipag kwentuhan sa mga estudyandeng 'yun.marami pa syang tatapusin.

"Ow hello there bitch"agad syang napahinto sa paglalakad ng makarinig sya ng pamilyar na boses sakanyang likuran.

Humarap sya sa nagsalita.ng makita nya kung sino ito ay otomatikong tumaas ang kanyang kilay "Cameron,what the hell are you doing here?"tanong nya sa kanyang kaibigan na si Felicity Cameron.

Inismiran sya ng dalaga bago nag cross arms at lumapit sakanya.

"Just strolling around"

"Kaylan pa naging park ang HU?"

"Pag sinabi bang strolling park agad?bakit bawal mag trolling sa school?sa mall?"

Napairap sya sa sinabi ng dalaga at hindi na nagsalita pa,she knows Felicity,hindi 'yun titigil hanggat hindi ito nananalo.

"Bakit ka nga kasi nandito?"irita nyang tanong sa kaibigan bago naglakad.ramdam nyang nakasunod sakanya si venice dahil sa tunog ng takong nito.

Felicity and her hills,yeah.

"I was chosen to train your cheering squad"

Ow yeah,she remember.next month na ang Foundation week ng HU kaya paspasan sa pag training ang cheering squad at lahat ng athletes nila.maraming sports at contest ang gaganapin sa 30th anniversary at isa 'yun sa mga trabaho nya ngayon.kaylangan nyang tulungan ang faculty's staff sa pag aayus ng venue and so far wala pa sila plano.great.

"Ang aga naman yata?"minsan kasi late pa sa late kung dumating ang kaibigan nyang si felicity kaya nakakapag taka.

"People change Morgan,people change"

Inirapan nya ang kaibigan kahit hindi nito nakikita dahil nasalikuran nya lang ito.

"Whatever cameron"




Sa SSG office sila dumaretso,gusto nyang ipakilala si felicity sa kapwa SSG officers nya tutal mukang palagi ng pupunta dito ang kaibigan.para naman may mga kaibigan narin ito at hindi lang sya.

Tahimik nilang tinatahak ang pasilyo papuntang office,wala ng mga estudyandeng nakakalat dahil class hours na at lahat ng estudyande ay nasa kanya kanyang classroom na.

"Hey girls"sabay silang napahinto ng biglang sumulpot ang babaeng hindi nila inaasahan.

"Jever?"chorus na sabi ng dalawa habang gulat na nakatingin sa kaibigan nilang si Talia jever.

"Whats with that face?"natatawang tanong ni talia sa dalawa.lumapit sya dito ay nakipag beso beso.

"Hulaan ko,ikaw ang mag c-coach sa volleyball i'am right?"taas kilay na tanong ni felicity.

Tumango lang si Tal at inakbayan ang dalawa.

"Kamusta mga erp?"

"Alam mo tal,pumunta ka na sa korea't lahat lahat ang jologs mo parin"natatawang sambit ni lavistin na ikinatango naman ni venice.

Sweet combat series 1:Lavistin MorganTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon