Chapter One
“Ano ka ba na man Chard kanina pa ako tumatawag sayo bat di mo sinasagot yung phone mo?”
“I’m sorry babe I was working kanina di ko narinig na tumatawag ka pala.”
“Hay naku puro work kana lang palagi, oh na saan kana ba ngayon kanina pa ako nag hihintay sayo dito.”
“Wait lang, heto na nga ako eh pasakay na ako ng motor ko, papunta na ako diyan.”
“Okay sige bilisan mo na dahil palagi ka na lang late pag nag didate tayo.”
“Sorry talaga babe dami ko kasing trabaho hayaan mo babawi ako sayo sa susunod, sige bye na hintayin mo ako diyan, I love you.”
“Hmmm...ikaw talaga Oo na sige na bilisan muna diyan at baka mainip ako dito sakahihintay sayo at wala ka ng may maabutan pa sige na babay na.”
“Ooppps...teka lang may na kalimutan ka pa.” “Huh, ano naman yun?”
“I said I love you, wala ba akong I love you too?”
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<Richard>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
“Hay naku ikaw talaga Richard ang OA mo talaga parang di mo pa alam na patay na patay ako sayo, Oo na sige na nga I love you too, ingat sa pag-dadrive ha.”
“Okay, and Yes Boss mag iingat ako para sayo, bye.”
Nakasakay na si Richard sa kanyang Yamaha YZF-R1 na color white and blue, nang may biglang kumalabit sa kanya na isang babae,pawisan ito at humihingal pa na animoy kagagaling lang sa pag mamarathon.
“Mama... puwede n’yo po ba akong tulongan, makikiangkas lang po sana ako sa motor n’yo may humahabol kasi sakin, please naman po tulongan n’yo ko.”
Hinihingal na sabi ng babae.
“Naku Miss di pupuwede may lakad pa ako.”
"Sige na man O, maawa na naman kayo sakin mama kanina pa ako tumatakbo pagod na pagod na ako sa kakatakbo, ililibing nila akong buhay pag naabutan nila ako kaya please na man sige na po tulongan n’yo na naman ako, kahit saan n’yo po ako dadalhin ay okay lang basta makalayo lang ako sakanila.
“Pero Miss...”
“Ay!!!” nandiyan na sila.”
Kaya bigla na lang sumakay ang babae sa kanyang motor.
“Sige na mama larga na baka pati ikaw ay mailibing ding buhay pag naabutan nila tayo.”
Walang nagawa si Richard kundi ang patakbuhin na lang ang kanyang sasakyan, malayo-layo na rin ang kanilang narating nang biglang huminto si Richard sa kanyang pag-dadrive.
BINABASA MO ANG
The Rebellious Run Away Girl With Mr. Arrogant
HumorJessica was a longtime Girlfriend of Richard five years na silang mag On. So Richard decided to marry her, But suddenly Jessica refuses to the marriage proposal of Richard and then she also broke up with him, at dahil doon naging manhid na si Richar...