It's Sundayyyyy! Sigaw ni niel! sa isip niya. Sobrang mahiyain eh hahahaha!
Niel's POV
Today is Sunday. Church day! I think its time. To court Mia. I'm gonna ask my mom. She knows what is better for me. Buttttt, later, after i eat. I'm very hungryyyy!30mins later...
Nakita ni Nat na pababa na ang kanyang mother. So, he said
" Hi mom! Goodmorning. Come, lets eat.
Thanks son. *mwah*
Mom's POV
Ano kayang meron? Mukhang masaya anak ko ah. Tungkol siguro kay Mia.
Hahahahaha!
Mom, can i talk to you?
Sure son.
Mom, i think i like Mia. Can i court her?
Yes anak!
Wait, you happy?
Yes! I like Mia. She's a good girl. Perfect for you.
Thanks mom. Hindi ko lang po alam kung saan o kelan ko sasabihin. May alam po ba kayo na magandang place?
Malaking bagay ito, so dapat super gandang lugar. Kelan mo ba balak nak?
Matagal pa po. Pagpaplanuhan ko pa po. But atleast, payag na kayo.
Si dad po kaya?
Ako na bahala sa dad mo, alam mo gabi gabi pinaguusapan namin kayo. Botong boto kame.
Thanks mom. You're the best mother in the universe!
Tara nak, kain na tayo.Time Skip 3:00 pm.
Dad is hereeee! Hi dad!
Hello nakkk! Mukhang masaya ka ah.
Dad nga po pala, liligawan ko na po yung si ...
Si Mia? Wow, sige nak. Payag ako.
Teka, how did you know dad?
Pinaguusapan kaya namin kayo gabi gabi ni mama mo.
Ahh oo nga po pala. Matagal ko pa po aaminin dad. Magpaplano pa po ako. Gagandahan ko po ito. May naitabi pa naman po akong pera.
Money? Why?
Para po sa paghahanda ko.
No! Ako nang bahala. Suportado namin kayo.
Whatttt? Thanks daddd!
Always welcome anak.
Dad, can we go to the mall? After we go to church?
Oo naman anak, ligo ka na. Para di tayo masyadong gabihin.
Okay daddd!Nat's POV
Tumakbo na agad ako dito sa bathroom ko. Magshower na lang ako pero siguraduhin kong hindi hot baka matulad ulit ako nung nangyare sakin nung 1st day.Tapos na akong maligo. Bihis na lang ako. What shall i wear? Hmm.
Eto na langgg! I am wearing Nike Benassi slippers, H&M shorts. Gucci na white t shirt. And gucci baseball cap. Pampalit ko lang to. Pero yung pang church ko ay Plain white polo. Black na jogger pants. And, Air Jordan 1 na Black and White. Bumaba na ako sa sala.Nakk, lets go na!
Dito na po.Time Skip 5:00 pm.
Nat's POV
Tapos na kami magchurch. So we will go to the mallll!Dito na kami sa mall. Andaming taooooo. Sale ba?
Wawww! Kuya! Kuya!
Bigla akong sinugod ng group of girls. Akala ko may atraso ako. Para akong tanga. Tumakbo ako. Hahahaha.
Kuyaaa! Pa pic pooo.
Huminto na ako sa takbo. Me? Why? Okay.
Nagpic na kami and tuwang tuwa silang lahat.
Thank youuu po!
Ok?
Dad, grabe yun ah.
Gwapo mo kasi nak eh. Sabay nilang sabe, tas nag apir.
Ano gusto mo nak? Shoes? Shirt? What?
Why dad? Wala naman pong occasion.
Love ka namin eh.
Sweet amanz. Natouch akoooo. Hahahahahahahahahaha. Thanks dad! But wag na po muna. Kain na lang po tayo.
Saan mo gusto anak?
Sa yakimix dad! Sobrang gutom ko po eh.
Okayy my only son, pero wag masyado kain ah. Baka lumobo ka. Hahahahahahaha. Joke lang nak. Baka kase magkasakit ka, gabi na.
Hinay hinay lang po ako. Hahahahaha.Time skip 7:15 pm.
Aghh, nadighay ako sa sobrang busog. Hahahahaha.
Dad tara na po. Hehehe. Salamat po mom and dad. You're the best parents everrrr.
We love you son! Sabi nilang dalawa.
Love you too po!
Naglalakad na kami papunta sa exit, bigla kong nakita si.......To be continue!
A/N: sorry po sa super late and short updateeee! Abang abang lang sa next update. Ly all!
YOU ARE READING
Two Nerds INLOVE ♡
RomanceTungkol ito sa isang transferee student na nerd at tutulungan ng isang babae. Ano kaya ang mangyayari? Hmmm..... Sad ending kaya?