Part 2

18 1 0
                                    

                      Someone's POV

Makikilala ko na ang mga bago kong studyante. Papunta na ako ngayon sa room ng 7- Oxygen sa Room 2A, galing ako sa Science laboratory may kinuha lang.

                          Jeth's POV
Sana lalaki ulit ang teacher namin HAHAHA.

Nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto. Nakaupo kasi ako malapit sa pinto eh.

May lalaking pumasok. Sya na yata ang teacher namin. Medyo maputi sya. May itsura din. Napaka misteryoso nya. May nakakatakot na aura pero may maganda din naman.
Hahaha mukha naman akong judgemental LOL.

                        Megan's POV

"Lalaki nanaman. Ito yata adviser natin HAHAHAHA inistalk ko na toh sa Fb ehh" mahinang bulong ko.

"Oo nga teh" sagot ni Siena

Then nagsalita na sya unahan

"Good Morning" sabi nung lalaki.

"Good Morning Sir." sabi ng lahat.

"My name is Symon Lopez or Sir Sy and I am your teacher in Science and I am also your Adviser " sabi nya.

"So, inaasahan ko na since nasa Star section kayo ay sana magkaroon tayo ng magandang samahan at ma maintain nyo yung Grades nyo atbp" sabi nya.

"Hmmm napakatahimik nyo pa noh? Ganyan talaga pag-baguhan. Next week magiingay na din kayo HAHA" sabi nya pero natahimik lang kami.

"So, nakapagpakilala na ako kaya kayo naman, magsimula tayo sa likod" dagdag nya.

Itinuro nya yung babaeng katabi ni Shiena so malamang sunod na si Laury at sunod na ako!!!

"Hi, My Name Is Charisse Angel" sabi nya sabay upo.

"Umm My name is Shiena Laurin"
Dugtong nya.

"My name is Megan Luke" sabi ko

" My name is Lorraine Belle" sabi nung katabi ko.

Then tuloy tuloy na hanggang sa nakapagpakilala na ang lahat
At mukhang time na kasi nagring na ang bell.

"So bukas magseselect na tayo ng Officers para sa Science and sa Class at bukas ko na lang ibibigay ang schedule nyo kasi naiwan ko yata sa bahay haha. So GOODBYE clads" sabi ni Sir Sy.

"Goodbye po" sabi namin.

SANA SA NEXT SUBJECT DAE NA MAGPAKILALA GARO MAN YAN!!!!
Gusto ko na umuwi!!! GRRR.

Few Minutes laterrrrrrrr

" Magandang Umaga " sabi ng babae sa unahan at ngumiti ito.

" Magandang umaga din po" sabi ng lahat.

" Ako si Bb. Joan Milan ang inyong guro sa asignaturang Filipino...
So ngayon gusto ko kayo naman ang magpakilala " sabi ni Mam.

Unexpected Life Of A High School StudentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon