Nằm trong một góc tối, anh mèo cảm thấy thật sự ấm áp, dù xung quanh tối thui.
Sau đó ánh sáng hiện trước mặt anh, cánh cửa gỗ dần mở ra theo kiểu đơn sơ và tiếng cót két ồn ào.
-Aghhhhh!!!!!!!
Một ông già với một bộ râu trắng lồm chồm xuất hiện trước mặt, khiến cho anh giật bắn mình, và theo bản năng bảo vệ của động vật, anh đã tặng một vết cào lên mặt ông ấy như một lời chào không mấy thân thiện.
Sans chợt nhận ra ông ấy, làn da trắng bóc, mùi trà xung quanh, và đôi mặt ngọc ngà quyến rũ.
"Asgore?!?"
Vặn mình trong cơn đau, Asgore đã khóc, nghe thấy tiếng khóc ấy, một người phụ nữ liền chạy vào. Lại một cảnh tượng quen thuộc khác, đó chính là...
-Asgore....ông bị làm sao vậy?
"Toriel?!?! Dag Fuk????"
"Không biết còn có bất ngờ nào không nữa...."
-Mẹ ơi?? Chuyện gì vậy ???
"A-asriel...?!"
Sans lảo đảo như muốn ngất xuống thì một cánh tay nắm cổ của anh, khiến anh như bị treo cổ.
-Ba à, con Frisk đòi nuôi con mèo...
-"Không bao giờ"
Chưa nói dứt lời Asgore ngồi dậy và la toáng lên.
Chara và mọi người giật bắn mình khi nghe Asgore hét lên. Chara liền thả con mèo xuống, ngưng con mèo này không đáp bằng chân, nó đáp bằng mặt.
-"Không bao giờ để con quỷ dữ ấy vào nha ta được, hãy nhìn nó làm gì khuôn mặt đẹp trai của ta đi"
Căn phòng hơi bị im lặng, và Asgore gần như phát khóc, mọi người thì từ từ cúi đầu xuống...để nhịn cười, trên mặt của ông ấy, chỉ là một vết trầy nhẹ, nhưng đủ làm ông khóc hết nước mắt.
Frisk nhẹ nhàng bước vào phòng, vẫn bàn chân nhẹ nhàng ấy, vẫn bàn tay ấm áp ấy, khuôn mặt sáng lên như bình minh sáng rọi trên ngọn núi, với hai con mắt...vẫn nhắm?
"Ôi trời, đã hai kiếp mà mắt nhóc vẫn khép kín vậy? Di truyền qua thập kỉ à?!?"
*Ngaooooo*
Frisk nhẹ nhàng bế sans lên, bàn tay ôm sát bụng anh, khiến anh ngại, và nóng lên một chút.
-Papa à, cho phép con nuôi con mèo này được không ạ...con xin ba mà
Frisk nũng nịu làm khuôn mặt cún con, và đó là vũ khí mạnh nhất!!!
Không chịu được nữa, Asgore buông tay khỏi khuôn mặt mình và nắm chân Frisk.
-Frisk, con yêu, ta sẽ làm mọi thứ vì con, con cứ nuôi nó đi. Ta hứa sẽ giúp con tới tận cùngThế là cả nhà đã nhận nuôi một con mèo.
- hihi, Mèo ơi, ngươi đã có một mái nhà thân yêu rồi, ta sẽ chăm sóc cho ngươi! 💗
*Ngeoo*
Chú mèo hiện rõ khuôn mặt cười tươi với đôi mắt hí lại. Trông thật dễ thương
*Nhóc à, đối với ta, thì nơi nào có nhóc thì đó đều là nha rồi*Nhưng câu chuyện chưa kết thúc ở đó.
Vì trước khi nhận nuôi, Chú mèo phải chịu đựng nhiều đau khổ khác như: chích ngừa phòng dại 💉, ăn đồ ăn dinh dưỡng, chích thuốc chống ve 💊, bị bắt nạt, tắm, ăn đồ ăn chứa thuốc,...
Cuộc đời không đẹp như anh ấy tưởng.
Đây là Sans khi nghĩ mình đã có được một nơi ấm cúng, an toàn...Đây là sự thật.
Hẹn gặp anh sau khi.....chữa trị xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
9 Kiếp Bên Em
Fanfiction"Sans à, nếu kiếp sau ta vẫn có thể ở bên nhau thì tuyệt biết mấy nhỉ...." Frisk nói trong cơn hấp hối. "Frisk...anh hứa là sẽ gặp em ở kiếp sau, hãy chờ anh nhé!" nước mắt rơi xuống bàn tay lạnh ngắt của Cô.