Một buổi chiều nắng nhẹ, Sans ngồi dưới nền nhà nhẹ nhàng vẫy đuôi, Frisk thì nằm bên cạnh đọc sách.
*meo*
Đúng những gì Sans muốn.
Một buổi chiều với người mình thương mến.
Bỗng Frisk ngồi dậy.
-Sans à, hay là mình đi dạo một lát đi!
*ngaooooo*
*thôi nhóc ơi, anh đây đang còn buồn ngủ.*
Sans nằm lì ra và nheo mắt.
Frisk thở dài rồi quyết tâm kéo Sans ra chòi nằm.
*Bộp*
Frisk nắm bụng Sans, vì anh quá mập nên tiếng bốp vang cả phòng.
*meo*
*còn lâu mới kéo được anh này nhá*
Frisk thử đủ mọi cách để kéo Sans đi. Nhưng anh chả nhúc nhích tí nào, có lẽ vì Frisk yếu, hoặc Sans quá mập.
Sau một lúc đầm đìa mồ hôi, Cô đành lấy cây xúc xích ra dụ anh.
*khịt khịt*
Ngửi được mùi thơm từ trong tay Frisk, anh mở tròn hai mắt và từ từ tiến lại.
Trong lúc nhai miếng xúc xích, Frisk nhân cơ hội nắm mông Sans rồi lấy đồ xích cổ.
*click*
Khi nghe tiếng xích, Sans giật mình và đứng như trời trồng khi biết mình đang bị xích.
*ngaoooo*
*Có khác gì một con chó không tròi*Hai người đi dạo quanh con phố, nhưng nếu nói đúng hơn thì chỉ có Frisk đi dạo, Sans thì nằm dọc đường chỉ chờ cô kéo mình đi như xách hàng rong.
Kéo lê chú mèo được một lúc, Frisk đã thấm mệt, cô ngồi xuống và thở. Sans nghểnh đầu lên nhìn rồi lại nằm dài.
*meoo*
*này nhóc, ta về được chưa vậy*
Frisk đứng dậy và mệt mỏi ngoảnh mặt về nhà, bỗng...
*ẲNG Ẳng*
Đó là tiếng của một chú chó con, có vẻ nó đang đau.
Frisk ngó quanh xem tiếng động đang phát ra ở đâu. Sau một lúc thì cô tìm thấy trong hộp các-tông gần bãi rác. Một chú cún đang run bầm bập.
*Meooooooo*
*Nhóc à, chúng ta nên về thôi, đừng quan tâm nó làm gì. Chỉ là một con chó dơ b-..*
Frisk bế nó lên, một chú cún màu trắng, với một khăn choàng đỏ ở cổ.
Sans khá là bất ngờ. hai mắt anh mở to ra nhìn vào một vật mà anh lúc nào cũng ghét. Bỗng một cảm giác quen thuộc ập đến trong anh. Một gương mặt hạnh phúc của một người em trai. Một tấm lòng anh dũng và hơi ngốc nghếch.
-Woa, dễ thương quá đi mất, cún ơi, mày tên gì thế??
*Gâu*
Dưới cổ của chú chó là một sợi dây có ghi tên: -Papyriusilimakuta...??
-Tên gì lạ vậy, ta sẽ gọi ngươi là Papyrus nhá!
*Woof*
Paps quay lại nhìn Sans với ánh mắt tràn đầy hạnh phúc, dù không hiểu tiếng chó nhưng Sans nghĩ rằng chú chó đang nói: "Sans, là em đây"
*Meo?*
*Papyrus?*
BẠN ĐANG ĐỌC
9 Kiếp Bên Em
Fanfiction"Sans à, nếu kiếp sau ta vẫn có thể ở bên nhau thì tuyệt biết mấy nhỉ...." Frisk nói trong cơn hấp hối. "Frisk...anh hứa là sẽ gặp em ở kiếp sau, hãy chờ anh nhé!" nước mắt rơi xuống bàn tay lạnh ngắt của Cô.