[Chap 6] Ẩu đả

3.9K 181 1
                                    

" Tae... Taehyung.. " - Jimin run rẩy , tay bấu chặt lấy gấu áo Jungkook . Không phải cậu sợ , chỉ là cậu không đủ can đảm để đối mặt với Taehyung .

" Jimin, tôi hỏi em , tôi tệ với em lắm à? Tại sao em lại làm như vậy? " - Anh như có hơi men trong người , gương mặt góc cạnh nam thần đỏ bừng lên .

" Anh... Em xin lỗi ... "

" Xin lỗi? Từ này có thể giải quyết được gì? Jimin... Tôi yêu em hơn cả bản thân tôi, mà tại sao thế.. Tại sao!?"

Jimin câm nín , vội đẩy Jungkook lên tầng.

" Em quan hệ thế nào với nó!? "

" Anh nên dùng kính ngữ một chút , trên danh nghĩa dù sao cũng là bố dượng của chúng ta " - Jimin quệt nước mắt .

" Bố dượng? Em bảo bố dượng của chúng ta mà em lại lõa thể rên rỉ dưới thân nó hả!? "

Bốp!

" Tôi cấm anh xúc phạm Jimin! " - Jungkook lù lù chắn trước người cậu , giáng cú đấm vào khuôn mặt tượng tạc kia .

" Jung...kook... " -Jimin hốt hoảng khi thấy một vệt máu tươi chảy ra từ miệng Taehyung anh.
Chuẩn bị đáp trả lại , Jimin xông lên đứng trước nó . Một cảm giác lạ từ bụng truyền lên , cậu thấy đầu mình ong ong , thân nhiệt đột nhiên thay đổi , và trong tầm nhìn của cậu chỉ còn màu đen , Jimin ngã khụy .

" Jimin! " - Jungkook nó tay chân luống cuống bồng cậu lên , vội kêu bác xế riêng ở nhà chở đi bệnh viện .

" Anh giết con tôi rồi! " - Nó gằn mạnh từng chữ , đôi đồng tử hằn lên từng tia tức giận đỏ rực , liếc Taehyung đau đáu rồi bước đi .
Anh nhìn thân ảnh bé nhỏ của cậu nằm trong vòng tay của Jungkook mà chỉ biết chôn chân một chỗ . Vừa nãy là do Jimin đỡ cho Jungkook cú đấm của anh , để rồi xuất hiện dòng máy chảy ra từ hạ thân , và câu nói của nó khi bồng cậu lên đã khiến anh không yên , anh đã giết một mạng người sao? Sinh mạnh bé nhỏ ấy lại là tiểu bối của Jimin...và Jungkook... Nghĩ đến đây , Taehyung hiểu ra sự tình , bèn ra cổng lái xe đến bệnh viện ... Vậy là hết thật rồi , Taehyung anh cuối cùng cũng chẳng còn ai bên cạnh , Jimin cũng đã tìm được tình yêu đích thực của cậu , người cô đơn giờ chỉ có anh. ( Về với em anh Tae ơi!! T.T)

.

.

.

End chap 6
Xin lỗi nha , chap này ngắn vô duyên luôn 😂

Ái cha! Mừng sinh nhật bé Bánh của em nè ! Ngày vui mà cũng bị mấy ông anh dìm chìm lỉm luôn ><

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ái cha! Mừng sinh nhật bé Bánh của em nè ! Ngày vui mà cũng bị mấy ông anh dìm chìm lỉm luôn ><

[oneshort-kookmin]👉Con dâu 👈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ