" Jungkookie.. Bây giờ có rảnh không? " - Vừa vác đít về tới nhà sau một đêm giải tỏa, mẫu hậu Jungkook ngồi nơi sofa liền lên tiếng hỏi . Thói ăn chơi của con trai bà thì bà là người biết rõ nhất , vả lại nó cũng hay không về nhà nên bà chẳng quan tâm , tốt nhất cứ cho nó thoải mái .
" Vâng , hiện tại con rảnh "
" Ta muốn bàn chuyện hôn sự của con... Hết sức bình tĩnh nghe ta nói" - Dứt câu , Jungkook mở to mắt nhìn bà với vẻ 'người có cần tiến triển nhanh như thế không?' , nhưng rồi nó cũng nhanh chóng hiểu được mà cụp xuống , bước tới cái ghế sofa đối diện bà.
" Mọi thứ ta và nhà đấy đã chuẩn bị
đủ , sẽ được tổ chức kín đáo, ngay ngày mai..bắt đầu , con có ý kiến gì không? " - Giọng bà nhỏ dần , thật tình bà chả muốn xa Jungkook chút nào , bà rất thương nó , xem nó như vậy thôi nhưng không bao giờ giở thói hư đốn. Khẽ ngả nhẹ lưng tựa vào thành ghế , ánh mắt hơi rưng rưng nhìn nó ." Mẫu thân , con..không ý kiến.." - Nó không muốn , không muốn một tí nào cả , dối lòng mà thốt ra hàng chữ lạnh tanh .
************
" Jungkook à , anh xong chưa? " - Kim Jiho , người phụ nữ được cho vài phút nữa sẽ là vợ nó , ló đầu vào phòng chờ kêu gọi . Mặc dù hơn tận 19tuổi , nhưng cô ấy vẫn còn rất trẻ đẹp , nếu ai không biết thì hơi khó để nhận ra sự thật.
" Chờ một chút " - Giật mạnh tà áo vest , nó chỉnh chu lại quần áo , bước ra lễ đường .
Cửa phòng chờ bật mở , đôi nam nữ khoác tay nhau dáng vẻ hạnh phúc tiến lên từng bậc cầu thang đi về phía cha sứ đang đứng . Người nam tóc vàng đỏ điển trai cùng một phụ nữ tươi cười rạng rỡ, thu hút không ít ánh nhìn từ hai bên dòng họ .
" Jeon Jungkook , con có đồng ý lấy cô ấy làm vợ hay không? Dù có bao nhiêu trắc trở cũng không từ bỏ? " - Cha sứ đẩy gọng kính , theo lệ , tay cầm quyển sách cất lời .
" Đồng ý "
***dưới quan khách***
" Jimin à , hắn sau này sẽ là cha dượng của chúng ta " - Taehyung vuốt một lọn tóc cậu vợ của mình , nói đểu .
" Ừm , sao cũng Ok cả " - Jimin nhạt nhẽo , ánh mắt dán chặt vào Jungkook , không quan tâm lời anh .
*******
Buổi lễ kết thúc gọn gàng , Jungkook được yêu cầu chuyển về nhà họ Kim sinh sống cùng 'vợ' .
" Em bảo người đem đồ lên phòng nhé? " - Jiho hiền lành khều khều nó .
" Ừ " - Jungkook không cảm xúc. Ngó sang thì thấy cô đi mất rồi
" Bố , mẹ"
Nghe hai từ đấy , Jungkook ngẩng đầu , trước mặt là Taehyung và Jimin, cũng chính là con trai và con dâu của nó . Nó khá khó chịu khi phải xưng hô như thế , nó chỉ mới 22 thôi mà .
" Ừa , lần sau gọi tôi bằng cách khác đi nhé" - Nói rồi nó bỏ lên lầu .
" Jimin , hắn ta thật khó ưa , anh chả muốn thấy hắn nữa , anh ra ngoài một chút " - Taehyung cau mày .
" Ừm , nhớ về sớm , tối rồi đấy "
****Tối****
" Bố! " - Hiện tại ở nhà chỉ còn Jimin và Jungkook , Taehyung chồng cậu lại đi 'xả' rồi , còn mẹ thì tán gẫu cùng mấy bà bạn ở phòng trà , có lẽ gần sáng mới về ( ai đời đi phòng trà thâu đêm như tui không -.-) . Cậu nhú cái đầu hồng vào phòng Jungkook , gọi lớn .
" Hãy chọn một cách gọi khác , tôi không thích "
" Xin lỗi em " - Jimin thay đổi 360độ , làm nó ngạc nhiên , à đúng rồi , Jimin hơn nó hai tuổi cơ mà .
" Anh sang đây có chuyện gì? "
" Đêm nay vui vẻ một chút nhé? Lâu rồi..Taehyung vẫn chưa chăm sóc anh"
Jungkook thấu hiểu câu nói đó , nhìn thấy Jimin đang gỡ từng cúc áo , nó nhếch mép .
****nửa đêm****
Mọi người vẫn chưa về , căn nhà tối đen vì không bật điện , chỉ riêng phòng của Jungkook sáng đèn , từ đó , phát ra những âm thanh mê mụi.
" Ah...mạnh lên..ôi mẹ ơi....aghrrrrr...sướng quá...ah...ân...sướng chết mất...mạnh lên...aghrr... Daddy~! "
.
.
.
End chap 2
Cái djt 0_0 . Tao đang viết cái gì thế -.-