" Anh Kim! Jimin sao rồi!? Con tôi nữa!? " - Cửa phòng bệnh vừa mở , Jungkook đã luống cuống chặn họng vị bác sĩ , nét mặt không thể nào lo lắng hơn.
" Em bình tĩnh nghe anh nói ! Jimin của em vẫn ổn , ... Nhưng tụi anh đã cố gắng hết sức..."- Anh Kim ngập ngừng , mặc dù nó và anh Kim có quen biết , nhưng không thể hấp tấp được .
" Thế nào!? Anh nói mau lên! " - Jungkook mặt đỏ bừng mất bình tĩnh , nắm lấy hai bả vai chàng họ Kim lắc mạnh .
" Tụi anh đã cố gắng hết sức và đã giữ được cái thai! "
" Anh thật là..." - Jungkook nới lỏng cánh tay , lòng bần thần chợt nhẹ nhõm hẳn .
" Jungkookie! Jimin sao rồi? " - Bà Jeon chạy đến bên nó , hốt hoảng khi bắt được tin cậu nằm viện . Lúc trước , Jungkook nó thường xuyên dắt cậu về biệt thự thời còn yêu nhau , nên bà cũng có cảm tình được phần nào .
" Ok tất rồi mẫu thân ạ" - Nó hớn hở , nhả ra câu nói khiến bà Jeon bớt đánh lô tô trong bụng .
" Ta vào thăm thằng bé được chứ ? "
" Tất nhiên thưa phu nhân , nhưng hai người nhớ đừng làm ồn nhé , sức khỏe cậu ấy còn yếu đấy" - Anh Kim từ tốn trả lời , rồi quay bước đi về phòng mình .
Taehyung bồi hồi đứng đó nghe hết từ đầu đến đuôi , bụng dạ cũng yên tâm phần nào , nhấc chân quay ra nhà xe ." Taehyung... Tôi tha thứ cho anh" - Jungkook là để ý nãy giờ nhưng vờ không lên tiếng , nghĩ lại cũng tội cho anh , thôi thì chuyện gì qua rồi cứ cho nó qua , nó bèn kêu Taehyung.
" Jungkook..!? " - Anh quay đầu
" Đừng có ngu người ở đó nữa , không nghe tôi nói à , có muốn vào thăm Jimin không? Dù sao trên danh nghĩa hai người vẫn là vợ chồng . "
" Tôi... Cảm ơn cậu " - Taehyung cười, cùng Jungkook vào phòng bệnh của Jimin.
Lòng anh nhẹ nhõm biết bao khi nhận được lời tha thứ , nhưng khoan đã... Còn mẹ Jiho của anh thì sao? Nếu anh ly hôn với Jimin rồi , nhưng cũng vẫn còn mẹ anh ở đó chứ ? Không được , phải tính toán rõ ràng hơn." Jimin... Em khỏe rồi chứ? Anh... Xin lỗi... " - Taehyung lần đầu rụt rè như vậy . Bà Jeon và Jungkook vẫn đứng đó để hai đứa giải quyết với nhau .
" Nae? Taehyung...? Em không sao đâu" - Theo sự chứng kiến của Jungkook nó , thì Jimin luôn như vậy , hiền lành và dễ dàng tha thứ làm nó hài lòng biết bao ( Ờ , hẳn là hài lòng)
" Xin lỗi em , phút bồng bột của anh suýt chút nữa làm hại đến hai ba con em rồi.. "
" Em bảo là ổn mà, anh mà nói nữa là giận anh thiệt đấy! " - Taehyung nghe cậu nói thế liền phì cười , bắt đầu trò chuyện rôm rả , bà Jeon và nó cũng tham gia .
Cốc ! Cốc!
" Vào đi "
" Nà ní? Suga? " - Jungkook và Jimin há họng đồng thanh . Cùng một thời chơi chung nên khá ngạc nhiên khi thấy Đường ca xuất hiện.
" Chào mọi người! " - Suga thân thiện chào hỏi , còn lễ phép cúi đầu trước mặt bà Jeon.
" Jimin à, anh đột nhiên nhớ ra mình có việc , hôm sau lại đến thăm em nhé!? " - Taehyung có tật 'mắc cỡ' , bèn thì thào lí nhí bên tai Jimin rồi chuồng mất .
" Ơ.. "
" Ủa Suga? Mày lôi cậu nào vào đây vậy? " - Jungkook vẫn một tay nắm chặt tay cậu lo lắng thì thấy sau lưng Suga còn có thêm một nam nhân nữa đang vác cái bụng chữa chềnh ềnh , tò mò nó liền hỏi, cắt đứt mọi mông lung trong đầu cậu.
" À , là Hopi vợ tao , cũng là người nà lúc trước tao chỉ với mày trong Bar đấy! " - Nghe Suga nói , bản mặt Jimin xịu xuống tối sầm , đen hơn cái đít nồi . Jungkook của cậu dám đi Bar sao? Cậu cực kì và siêu siêu ghét mấy địa điểm đó a~!
" Ái chà , có vợ không báo nhé! Lại còn sắp sanh cơ " - Nó hiểu ý Jimin , bèn nhanh chóng đánh trống lãng . Tại vị trí nào đó , bà Jeon lẳng lặng ra cửa , có lẽ lâu ngày không gặp nên bà đã để sấp nhỏ trò chuyện với nhau . Bà lấy phòng trà làm mục tiêu , xách giỏ đi đến đó.
" Báo cái gì? Từ hôm đó đến giờ tao mới bắt được tín hiệu của mày , ai ngờ cũng gặp được Jimin , may mắn thật ! " - Suga nhếch môi , kéo ghế cho Hopi vàng ngọc ngồi .
" Hai người có cho tôi làm quen nhau không? Qua bên sofa kia rồi muốn nói gì nói nhé" - Jimin lườm cháy mắt , phận làm công mà nhiều chuyện phết , đuổi nó và Đường ca sang ghế , rồi vui vẻ làm quen rôm rả với Hopi .
Mọi thứ hiện tại đa phần là ổn thỏa , chỉ cần Taehyung ly hôn Jimin , nó và cậu sẽ giúp anh tìm hạnh phúc mới nữa là xong !.... À khoan đã, Kim Jiho?
Vài ngày sau , Jimin được cho rằng sức khỏe tiến triển tốt nên xuất viện sớm . Nó và cậu tụ họp gia đình , giải quyết chuyện càng sớm càng tốt .
" Ly hôn!? " - Jiho hơi ngạc nhiên .
" Phải mẹ ạ! Con đã ly hôn Jimin , chỉ cần mẹ đồng ý kí vào tờ giấy này , mối quan hệ giữa mẹ và Jungkook sẽ chấm dứt , kể cả con và em ấy " - Taehyung thẳng thừng , mắt nhìn đau đáu Jiho.
" Chuyện này... Sao có thể giải quyết nhanh như thế? Nó quan trọng mà? "
" Không đâu mẹ , con đã tìm thấy người con yêu , Jungkook và Jimin cũng vậy , chỉ còn mẹ"
Kim Jiho chau mày nhìn ba người . Cầm bút lên , cô không nhưng không run mà nét chữ còn rất tuyệt khiến anh , nó và cậu trố mắt.
" Mẹ.. "
" Sao? Con bảo mẹ kí mà? Mẹ cũng chờ ngày này lâu rồi chứ " - Cô thản nhiên đi lên phòng không chút do dự . Namjoon của cô biết vậy chắc sẽ vui đấy .
" Ổn rồi.. " - Jungkook thở phào.
"... Chỉ chờ Tiểu Tiên Tử này ra đời nữa thôi" - Nó nói tiếp .
Sau đó , không việc gì có thể cản trở họ nữa . Bụng của Jimin ngày càng to dần , Taehyung cũng thường xuyên dắt cô bạn gái mới về , còn Jiho , cô đã chuyển hộ khẩu luôn sang Paris sống cùng Namjoon . Và một ngày đẹp trời vào mấy tháng sau , trong một căn phòng tại bệnh viện , nam nhân nào đó không ngừng la hét , túm tóc vị bác sĩ giật mạnh .
" Aaaaaaa!!! Đau quá!!! Đồ khốn nạn Jeon Jungkookkkkkk!!!! Tôi thề tôi sẽ không sanh con cho em nữa!! Asááááááá!!!!!!!!!!! "
" Jungkook à , ta khuyên con , đừng đè con dâu ta nữa nhé!? Tội nghiệp thằng bé quá! " - Bà Jeon đứng ngồi không yên , cứ đi qua đi lại , lâu lâu lại nhổm người nhìn vào phòng sanh .
" Ôi trời đất ơi! " - Jungkook than thở .
Và sau đó , hai vợ chồng Taehyung , gia đình Suga cũng có mặt tại đây , và họ đã yêu cầu Jungkook mua cho họ bịch bông gòn để nhét lỗ tai -.-
..
.
•THE END•
Lãng xẹt luôn bây ạ :<
Chuẩn bị viết fic tiếp nè , hứa hay hơn nè , nhớ ủng hộ nhenn!! ><